【【วัตถุมงคลฟื้นชีวิต พลิกดวงชะตา】】หลวงปู่หมุน เจ้าคุณเสงี่ยม สุดยอดเกจิ สุดยอดเครื่องราง !!! บ่วงนาคบาศ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย conanzs, 20 มีนาคม 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    พบกันใหม่คืนพรุ่งนี้ครับ กับ {{{ วัตถุมงคลฟื้นชีวิต พลิกชะตา }}} อีกหลากหลายรายการ

    V

    V

    V

    ส่งท้าย ด้วยข้อมูลวัตถุมงคลดับร้อน " ตะกรุดตะวันดับ " หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน

    คืนนี้ สวัสดีครับ
     
  2. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    {{{ ตะกรุดตะวันดับ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล }}}​



    [​IMG]


    ตะกรุดตะวันดับ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล (หนึ่งในตระกุดยุคต้นของหลวงปู่หมุน)

    ตะกรุดสุริยะคราส ตะวันดับ แจกเฉพาะผู้จัดสร้าง สหธรรมมิก และ หลวงปู่หมุน ตะกรุดตะวันดับสุริยคราส นับเป็นวัตถุมงคลยุคแรกๆ ที่ลูกศิษย์ได้สร้างร่วมกับหลวงปู่หมุน โดยการนำของพระอาจารย์จ่อย พระอาจารย์หมัน และหลวงตาเหลี่ยม วาระการจัดสร้างกระทำตอนปรากฏการณ์ทางธรรมชาติสุริยุปราคา ซึ่งศาสตร์โบราณนับว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความเข้มขลัง จึงเป็นที่ต้องการในหมู่ลูกศิษย์ลูกหาในยุคต้นอย่างมาก

    ตะกรุดสุริยะคราส หรือ ตะกรุดตะวันดับ แล้วแต่จะเรียก เป็นตะกรุดโทนทาบรอนซ์ทอง มีทั้งหมด 2 เนื้อ คือ เนื้อทองฝาบาตร และ เนื้อตะกั่ว ยาว 8 เซนติเมตร จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ. 2538 จำนวนสร้างประมาณ 300 ดอก ณ.ถ้ำเขาเลื่อม(ถ้ำเพชรโพธิ์ทอง) อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ผ่านพิธีพุทธาภิเษกโดย หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ณ.วัดป่าหนองหล่ม ต.หนองแวง อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ตั้งแต่พิธี เจริญลาภ, เสาร์ห้า, รวยทันใจ เรียกได้ว่าครบทุกๆ พิธีที่มีในวัดป่าหนองหล่ม นอกจากนี้ ยังได้นำไปเข้าพิธีของ อ.หม่อม นิรนาม ไตรภูมิ เช่น พิธีเจ้าแม่กวนอิม จ.ตรัง, พิธีกรมหลวงชุมพร จ.ชุมพร จัดว่าเป็นตะกรุดที่น่าใช้มากอีกครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กรกฎาคม 2013
  3. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    {{{ วัตถุมงคลฟื้นชีวิต พลิกชะตา }}

    หลวงปู่หมุน / ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม / หลวงปู่พวง​


    รายการที่ยังมีอยู่


    อัฟเดทรายการ หน้าสุดท้ายครับ



    มีหลายท่าน สอบถามราคาพิเศษมาทาง PM ยังไงแล้ว ผมก็เลยจัดโปรโมชั่น “รับลมร้อน ต้อนรับสงกรานต์” ราคาพิเศษ ตามรายการข้างบนเลยครับผม สนใจรายการไหน โพสจองได้เลยครับ

    นอกเหนือจาก รายการที่ไม่ได้แจ้ง หรืออยากบูชารายการไหน บางทีผมยังไม่ได้ลง สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางครับผม

    ขออนุโมทนาบุญทุกๆท่าน ที่มาร่วมกระจายบุญในครั้งนี้ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 เมษายน 2013
  4. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 62. พระขุนแผน ~ พรายงาม รุ่นแรก หลวงตาชัช วัดบ้านปูน พระนครศรีอยุธยา เนื้อผงว่านสาวหลง


    *ราคาพิเศษ * บูชาแล้ว *


    [​IMG]

    [​IMG]


    เนื่องในวาระที่ลูกศิษย์ร่วมกันสร้างพระและทาสีองค์พระศักสิทธิ์ที่วัดบ้านปูน

    หลวงตาชัชได้สร้าง พระขุนแผน~พรายงาม รุ่นแรก เพื่อฉลองพระ และแจกให้แก่ลูกศิษย์และให้บูชาที่วัด

    รูปแบบ พระขุน~พรายงาม รุ่นแรก หลวงตาชัช ได้ออกแบบเป็นพิมพ์ขุนแผนแสนงามเมืองกรุงศรีอยุธยามีความอ่อนช้อยแบบหน้าพระพุทธรูปโบราณคงความศักสิทธิ์แห่งกรุงศรีอยุธยา ด้านหลังลงยันต์สมปรารถนา ( จะทำสิ่งใดจะได้สำเร็จโดยไว ) ล้อมด้วยยันต์ นะชาลีติ หัวใจพระสิวลี ( การเงินการทองไม่ขาดมือ ) ด้านบนลงยันต์ จะภะกะสะ หัวใจธาตุพระกรณีย์ ( ลงธาตุทั้ง ๔ เมตตาและคงกระพันชาตรี ) บนสุดเป็นอุนาโลมยอดยอดสมบัติ สมบัติจักรพรรดิ์ ใครมีไว้บูชาจะไม่ตกยาก

    [​IMG]


    พระขุนแผนมี 3 เนื้อ 3 ชนิดตามมวลสารดังนี้

    1. เนื้อผงว่านสาวหลง ด้านหลังฝังตะกรุด เกษา นขา(เล็บ) สีเหลืองแก่ว่านเครือเขาหลง พุทธคุณเด่น เมตตาดี คนรักคนหลง นิยมชมชอบ ดีทางเจรจาพาที กลับจากโกรธให้มารักมาเมตตา มีเสน่ห์เป็นที่รักของคนทั่วไป เป็นพระขุนแผนที่ มหาเสน่ห์เป็นเลิศ ค้ำจุนดวงชะตา ไม่ให้ตกต่ำ สร้าง 499 องค์ บูชาองค์ละ 300 บาท

    2. เนื้อผงว่าน 108 ด้านหลังฝังตะกรุด เกษา นขา(เล็บ) สีแดงแก่ว่านหลากหลายชนิดเพื่อให้มีความทนสิทธิ์ด้วยฤทธิ์ว่านทั้งหลาย มาผนวกกับพลังจิตของหลวงตาที่ได้แผ่ลงไปที่พระขุนแผน~พรายงามทำให้ยิ่งเพิ่มความขลังเข้าไปอีก เรียกว่ามีเกราะเพชรไว้ป้องกันภัยถึงเจ็ดชั้น คุ้มครองป้องกันอันตราย แคล้วคลาดดี กันแก้คุณไสยภูติผีปีศาจสิ่งอัปมงคลไม่ให้กร้ำกราย สร้าง 499 องค์ บูชาองค์ละ 300 บาท

    3. เนื้อผงพุทธคุณ สีขาวลบด้วยผงปฐมังเสก นำไปใช้จะเป็นสิริมงคลต่อตนเองและครอบครัว มีโชคมีลาภ โภคทรัพย์ดี มีเกียรติเป็นสง่าราศีแก่ผู้พบเห็น ความอุดมสมบูรณ์พูนสุขเจริญรุ่งเรือง จะบังเกิดเมื่อศรัทธาอย่างแท้จริง สร้าง 999 องค์ บูชาองค์ละ 100 บาท

    * องค์นี้ เนื้อผงว่านสาวหลง พร้อมกล่องเดิม ในราคาวัดครับ




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ###0894343844###
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติมได้ที่กระทู้แรกครับผม
    ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ขออนุโมทนาบุญทุกๆคนครับ
    !!! อย่าลืมแวะเวียน มาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤษภาคม 2013
  5. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    [​IMG]


    หลวงตา ชัชวาลย์ จันทโชโต

    ประวัติ (โดยย่อ) หลวงตาชัช วัดบ้านปูน อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา


    หลวงตาที่ชาวบ้านปากคลองช้าง อำเภอมหาราช จังหวัfพระนครศรีอยุธยาต่างให้ความเลื่อมใสนับถือศรัทธา ชื่อของท่าน พระชัชวาลย์ จันทโชโต สิริอายุ ๗๓ ปี พรรษา ๔๑ เจ้าอาวาสวัดบ้านปูน ตำบลโรงช้าง อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

    พระเกจิเถราจารย์ผู้มากด้วยเมตตาบารมีปากคลองช้าง หลวงตาชัช ถ้าไม่มีดี หม่อมเจ้าไม่มากราบ นายทหารผู้ใหญ่ไม่ขอพบ นายตำรวจพากับตบเท้าเข้าแถวกราบหลวงตาชัชถึงวัดบ้านปูน หลวงตาชัชองค์นี้ไม่ธรรมาดาได้ดวงตาเห็นธรรมตั้งแต่ยังไม่ได้บวชก่อนเข้าสู่ร่วมกาสาวพักษ์เป็นนักมวยต่อยตั้งแต่เหนือจรดใต้ท่องเที่ยวไปทั่วได้ศึกษาวิชาสายฆราวาสคนแรกเป็นอาจารย์ฆราวาสคนแรกเป็นญาติผู้พี่แก่กล้าวิชาอาคมได้สอนวิชานั่งธรรมให้โดยไม่ต้องไปต้องเรียนให้ไปทางลัด หลวงตาชัชท่านเห็นว่าดีจึงได้เรียนวิชานั่งธรรม ภายใน ๓ วันสำเร็จธรรมพูดได้ทุกภาษา

    หลวงตาชัชท่านสำเร็จธรรมตั้งแต่เป็นฆราวาส หลังจากบวชพระทำให้เหมือนเสือติดปีกของเก่ารวมตัวบังเกิดขึ้นใจดวงจิตเห็นสรรพทุกสิ่งในโลกโดยไม่ได้ร่ำเรียนกับครูบาอาจารย์องค์ใดก่อนเลย เมื่อเห็นอริยสัจที่ไม่มีในตนจึงได้ออกบวช เมื่ออายุ ๓๑ ที่วัดมาบข่า จังหวัดระยอง มีหลวงพ่อชื่น วัดมาบข่า เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอาจารย์จิ๋ว วัดหนังกระรอก เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระอาจารย์เฉลิม วัดมะกรูด เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้ฉายา “ จันทโชโต ” หลวงพ่อชื่น วัดมาบข่าเป็นครูองค์แรกหลังจากบวชพระ หลวงพ่อชื่นปรารถต่อหน้าพระทั้งหลาย “อันฉายา จันทโชโต ไม่เคยทำให้ฉันผิดหวัง คุณชัชวาลย์ องค์นี้สำเร็จธรรมแล้วน่าอัศจรรย์นัก บั้นปลายจะโชติช่วงชัชวาลย์ดั่งชื่อของท่าน ” เป็นวาจาที่หลวงพ่อชื่น แห่งวัดมาบข่าได้มธุรสวาจาไว้ ก่อนที่จะบวชให้หลวงตาชัช หลวงพ่อชื่นท่านเป็นพระอาจารย์และพระอนุสาวนาจารย์ให้ “หลวงพ่อหอม วัดชากหมาก”หลวงพ่อหอม จันทโชโต แห่งวัดชากหมาก ศิษย์องค์แรกของหลวงพ่อชื่น หลวงพ่อชื่นเคยปรารภให้พระภิกษุฟังว่า “ อีกหน่อยคุณหอม เขาจะหอมทวนลมนะ ”ต่อมาก็กลายเป็นจริงดั่งคำที่หลวงพ่อชื่น แห่งวัดมาบข่าได้ลั่นเอาไว้ มาครานี้หลวงพ่อชื่นได้บวชให้หลวงตาชัชวาลย์ ทำให้หวนนึกถึงศิษย์องค์แรกหลวงพ่อหอม วัดชากหมาก หลวงพ่อชื่นท่านบอกลูกศิษย์ไว้ว่า ต่อไปภายหน้าถ้าฉันไม่อยู่แล้วให้ไปหาคุณชัชเขาจะแทนฉันได้


    หลวงตาชัชท่านต้องการความสงัดเพื่อฝึกจิตได้ออกธุดงค์ตั้งแต่เหนือจรดใต้เพื่อความมั่นคงแห่งจิตและการปฏิบัติพระกรรมฐานช่วงที่หลวงตาชัชอยู่ที่วัดมาบข่าหลวงพ่อชื่นได้ถ่ายทอดสรรพวิชาจนสิ้น จากนั้นได้แนะนำให้ไปกราบหลวงพ่อทิม วัดระหารไร่ หลวงตาชัช จึงได้ออกจากสำนักวัดมาบข่า ไปขอเติมความรู้กับหลวงพ่อทิม วัดระหารไร่ รู้กันว่าถ้าไม่เก่งจริงหลวงพ่อทิม ไม่รับเข้าสำนัก หลวงพ่อทิม เห็นหน้าหลวงตาชัช ท่านพูดเลย มาเติมของเก่ารึมาๆฉันจะต่อให้ อยู่ได้ระยะหลวงตาชัชจึงได้ออกธุดงค์ไปเรื่อยๆ ได้พบหลวงปู่แหวน หลวงพ่อสิม หลวงปู่สี พระอริยเจ้ามากมาย หลวงตาท่านไม่อยุดธุดงค์และได้เข้าปริวาสตามวัดต่างๆเพื่อฝึกกรรมฐานเพื่อหาทางพ้นทุกและสงเคราะห์ชาวบ้านไปเรื่อยๆ

    จากนั้นได้มาจำวัดที่วัดบ้านปูน ที่ปากคลองช้าง อ.มหาราช พระนครศรีอยุธยา ท่านเห็นว่าเป็นสถานที่ศักสิทธิ์เป็นวัดเก่าแก่ตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยาในอดีตมีพระอรหันต์มาพำนักหลายองค์และเป็นสถานที่เงียบสงบเหมาะแก่การปฏิบัติธรรมจึงได้จำวัด ณ วัดบ้านปูนตั้งแต่นั้น

    ด้วยบารมีธรรม หลวงตาชัชได้รับกิจนิมนต์ปรพระมาหลายวัดร่วมกับพระเกจิอาจารย์ดังๆมากมาย หลวงพ่อทิม วัดพระขาวขณะปรกพระท่านถามว่าหลวงพ่อมีเทวดาตามมาด้วยหรือ นอกจากหลวงตาชัช จะแก่กล้าทางวิทยาคมแล้ว วิทยาเวทย์ที่เป็นคุณวิเศษอีกประการหนึ่งก็คือ “ การทำน้ำมนต์ ” น้ำมนต์หลวงตาชัช ดีจนลือไปทั่ว ใครก็ตามโดนของ คุณไสยน์ ผีเข้าเจ้าสิง ดวงตก ดวงแตก เคราะห์ซ้ำกรรมซัด พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก มีเรื่องคดีขึ้นโรงขึ้นศาล ไปสอบเข้ามหาลัย ฯลฯ เชื่อหรือไม่อาบน้ำมนต์หรือให้หลวงตาประพรมน้ำมนต์ให้จะพลิกจากร้ายกลายเป็นดี คุณไสยน์ ตาแดง งูสวัด เจ้ากรรมนายเวรจองกรรม มาเถิดเจอน้ำมนต์หลวงตาแล้วจะบรรเทาเบาบางได้...

    ขอขอบพระคุณข้อมูลดีๆ จากหนังสือนะโมด้วยด้วยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1 (Small).jpg
      1 (Small).jpg
      ขนาดไฟล์:
      50.3 KB
      เปิดดู:
      4,557
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กรกฎาคม 2013
  6. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    [​IMG]


    หลวงปู่เจิม พุทธวังโส เกจิแดนตะวันออก

    ประวัติ (โดยย่อ) หลวงปู่เจิม วัดหนองน้ำขุ่น จ.ระยอง


    ศิษย์หลวงปู่คร่ำ ปฏิปทาแน่วแน่ จริยวัตรงดงาม เนื้อนาบุญอำไพ

    พระครูวิมลสีลาจารย์ (หลวงปู่เจิม พุทธวังโส) อายุ 88 ปี พรรษา 64 เจ้าอาวาสวัดหนองน้ำขุ่น ต.วังหว้า อ.แกลง จ.ระยอง ท่านนี้นับเป็นภิกษุมีมากด้วยบุญญาบารมี มีปฏิปทาแน่วแน่ ชาวบ้านและคฤหัสถ์มากมายถวายตัวเป็นศิษย์ ให้ความนับถือท่านเป็นอย่างยิ่ง ด้วยเพราะจริยวัตรที่งดงามและความเมตตาที่หลวงปู่มีให้เสมอเท่าเทียมทุกคน บุคลิกท่านเป็นพระที่เปี่ยมเมตตา กรุณา และมีอารมณ์แจ่มใส ลูกศิษย์ลูกหามากมายได้เพียงเข้ากราบหลวงปู่ก็ได้รับความสบายใจ คลายทุกข์ มีแต่ความสุขสงบบังเกิดขึ้นแก่ศิษย์ที่เข้ามากราบไหว้ ว่ากันว่าหลวงปู่เจิมนั้นแก่กล้าวิชาวิปัสนากรรมฐาน สำเร็จฌานสมาบัติขั้นสูง มีจิตสมาธิอันแก่กล้า แม้เพียงวัตถุใดก็ตามหากเพียงได้รับมอบผ่านจากมือหลวงปู่นั้น เป็นอันถือว่าศักดิ์สิทธิ์ ลูกศิษย์ต่างนำมาอารธนาบูชา เชื่อหรือไม่นั้น ลูกศิษย์เท่านั้นสามารถยืนยันได้เป็นอย่างดี

    พื้นเพของหลวงปู่เจิม พุทธวังโส ชื่อ-สกุลเดิม นายเจิม กล้าหาญเป็นคนระยองโดยกำเนิด เกิดอำเภอแกลง ตำบลวังหว้า โยมบิดา นายเชย กล้าหาญ เป็นผู้ใหญ่บ้านแห่งบ้านหนองน้ำขุ่น เป็นผู้มากด้วยบารมีและเป็นพุทธมามกะ มีความตั้งใจแน่แน่วในการทำนุบำรุงพุทธศานา แต่ในเวลานั้นบ้านหนองน้ำขุ่นเองถือว่าเป็นดินแดนไกลปืนเที่ยง การคมนาคมเพื่อไปยังพื้นที่อื่นนั้นยังยากลำบากอยู่มาก ด้วยตัวผู้ใหญ่เชยนั้นศรัทธาในพุทธศาสนาและในบ้านหนองน้ำขุ่นเองยังไม่มีวัดในพื้นที่ต้องไปปฏิบัติศาสนกิจยังพื้นที่หมู่บ้านอื่น จึงดำริกับลูกบ้านว่าจะสร้างวัดขึ้นมาที่หมู่บ้านหนองน้ำขุ่นเพื่อให้เป็นวัดประจำหมู่บ้าน โดยการบริจาคที่ดินส่วนตัวเพื่อสร้างวัดขึ้นจำนวนเนื้อที่ 18 ไร่ 1 งาน 40 ตารางวา และมีลูกบ้านร่วมด้วยคือ นายสง่า นางพาน งามละเมียด บริจาคบ้านหนึ่งหลังให้ไว้เป็นที่พำนักสงฆ์ จึงก่อเกิดเป็นวัดหนองน้ำขุ่น เมื่อวันที่ 15 พ.ค.2517 ในเวลานั้นหลวงปู่เจิมเองได้เข้าสู่ร่มกาสาวพัตร์และจำพรรษาอยู่วัดวังหว้า ซึ่งหลวงปู่เจิมได้เข้าพิธีอุปสมบทเมื่อปี พ.ศ. 2490 ณ พัทธสีมา วัดวังหว้า โดยมี

    พระมงคลศีลจารย์ (หลวงปู่คร่ำ ยโสธโร) วัดวังหว้าเป็นพระอุปฌาย์

    พระอธิการชื่น วัดพลงช้างเผือก เป็นพระกรรมวาจาจารย์

    พระใบฎีกาชม วัดพลงช้างเผือก เป็นพระอนุสาวนจารย์

    เมื่อแรกเข้าสู่ร่มกาวสาวพัตร์หลวงปู่เจิมนั้นถือได้ว่าเป็นพระนวกะหนุ่มที่มีความมุ่งมั่นในการปฏิบัติ และตั้งใจอย่างแน่วแน่ที่จะบรรลุซึ่งมรรคผล จึงได้ติดตามปฏิบัติอุปฐากพระอาจารย์หลวงปู่คร่ำอย่างใกล้ชิด ติดตามพระอาจารย์ในการปฏิบัติธุดงควัตรอย่างเคร่งครัด จนหลวงปู่คร่ำนั้นเอ็นดูและถ่ายทอดวิชาให้ทั้งหมดเรียกได้ว่า หมดจนไม่มีเหลือทั้งในด้านของวิชาวิปัสสนา อักขระวิชา วิชาการแพทย์แผนโบราณ ตำรับยาสมุนไพร พระคาถา และพระเวทย์ต่างๆ รวมทั้งยังได้มอบตำราบูรพาจารย์คือตำราพระเวทย์ของหลวงพ่อโต วัดเขาบ่อทอง เมื่อการถ่ายทอดวิชาถือเป็นที่สุดแล้วนั้น

    หลวงปู่เจิมเองยังได้ออกธุดงค์ไปในป่าและดินแดนห่างไกลต่างๆ เพื่อศึกษาพระธรรมและเพื่อให้เข้าถึงพระธรรมคำสั่งสอนขององค์พระสมเด็จสัมมาสัมพุทธเจ้า ซึ่งต้องใช้วิชาต่างๆ ที่พระอาจารย์หลวงปู่คร่ำได้ถ่ายทอดมาให้ จากนั้นเมื่อพ.ศ.2517 เมื่อวัดหนองน้ำขุ่นได้สร้างขึ้นมา โดยโยมบิดาเป็นผู้สร้างขึ้น จึงได้นิมนต์หลวงปู่เจิม มาครองวัดในตำแหน่งเจ้าอาวาส จึงถือได้ว่าหลวงปู่เป็นเจ้าอาวาสองค์แรกจวบจนปัจจุบัน


    กล่าวถึงประวัติพระอาจารย์ของหลวงปู่เจิมคือ หลวงปู่คร่ำ ยโสธโรนั้น กล่าวได้ว่า หลวงปู่คร่ำเป็นอริยสงฆ์ที่มีผู้ให้ความเคารพศรัทธาหลวงปู่คร่ำจำนวนมาก ต่างพากันยึดหลวงปู่เป็นสรณะในยามที่ต้องเผชิญกับภาวะคับขัน ทั้งยังขอพรบารมีจากหลวงปู่ช่วยบันดาลให้ประสบโชคลาภ ประสบความสำเร็จ สมปรารถนา มีความสุขสมหวังในชีวิต จึงมีผู้ให้สมญานามท่านว่า

    ”เทพเจ้าของชาวระยอง”บ้าง

    ”ท่านพ่อแห่งฝั่งทะเลตะวันออก” บ้าง

    ”เทพเจ้าแห่งภาคตะวันออก”ฯลฯ

    รวมความว่าหลวงปู่คร่ำเป็นพระที่อยู่ในใจของทุกคน ทั้งนี้หลวงปู่เจิมก็ได้ดำเนินตามพระอาจารย์ได้อย่างไม่ผิดเพี้ยน

    [​IMG]

    ในด้านของวัตถุมงคลนั้นท่านสร้างเองไม่มากนัก เหรียญรูปเหมือนที่ท่านสร้างขึ้นมาครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2510 หากผู้ใดมีไว้ถือเป็นวาสนา หลังจากนั้นท่านมิได้สร้างวัตถุมงคลที่เป็นของท่านขึ้นมาเองแต่อย่างใด เพียงแต่ทำวัตถุมงคลเล็กๆ เพื่อไว้แจกญาติโยมในเวลาที่ถูกนิมนต์ไปในที่ต่างๆ หรือเวลาที่ลูกศิษย์ลูกหาเข้ากราบ โดยทางลูกศิษย์เชื่อว่าวัตถุใดก็ตาม หากได้ผ่านหรือรับจากมือหลวงพ่อนั้นถือว่าวัตถุนั้นเปี่ยมด้วยความศักดิ์สิทธิ์และมีพุทธคุณสูง

    พุทธคุณเด่นของหลวงปู่เจิมนั้นลูกศิษย์ใกล้ชิดเล่าว่าท่านเด่นทางด้านเมตตามหานิยม และคุ้มครองแคล้วคลาด แม้ท่านจะไม่สร้างวัตถุมงคลของท่านเองอย่างเด่นชัด แต่ด้วยท่านนั้นมีฌานสมาบัติขั้นสูง ท่านจึงมีนิมนต์ให้ร่วมเข้านั่งปรกอธิฐานจิต ในพิธีพุทธาภิเษก อยู่ตลอดเวลา และในวาระพุทธาภิเษกสำคัญๆ ระดับประเทศหลายครั้งหลายครา

    ด้วยจริยวัตรที่งดงามของหลวงปู่นั้น หลวงปู่เจิมจึงเป็นที่ศรัทธาแก่ชาวบ้านในละแวกวัดและทั่วไป มีหลายระดับอาชีพที่ฝากตัวเป็นลูกศิษย์ลูกหา แม้ระดับเจ้าฟ้า เจ้านาย ต่างๆ ก็เข้ามากราบอารธนาหลวงปู่เป็นลูกศิษย์ ด้วยเมตตาที่หลวงปู่มีให้อย่างมากมายนั้น หลวงปู่เจิมไม่เคยที่จะถือตัว ยังคงเป็นหลวงปู่เจิมที่เมตตา ชาวบ้าน ร้านค้าทั้งหลายสามารถเข้าหาเพื่อกราบนมัสการเพื่อขอพรได้อย่างไม่มีปิดกั้น จึงนับเป็น พระอริยสงฆ์ที่เปี่ยมด้วยมหาเมตตาอย่างแท้จริง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กรกฎาคม 2013
  7. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 63.เหรียญพุทโธ รุ่นแรก หลวงปู่เจิม วัดหนองน้ำขุ่น อ.แกลง จ.ระยอง


    *ราคาพิเศษ * บูชาแล้ว *


    [​IMG]

    [​IMG]


    เหรียญรุ่นแรก " หลวงปู่เจิม " วัดหนองน้ำขุ่น อ.แกลง จ.ระยอง

    ท่านพระครูวิมลสีลาจารย์ (หลวงปู่เจิม พุทธวํโส) อายุ ๘๙ ปี พรรษา ๖๕ เจ้าอาวาสวัดหนองน้ำขุ่น ต.วังหว้า อ.แกลง จ.ระยอง เป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังอีกท่านหนึ่งในภาคตะวันออก ที่มีลูกศิษย์ลูกหามาก ท่านเป็นศิษย์พุทธาคม หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า สำเร็จวิชาธงพัดโบก อักขระยันต์ และพุทธมนต์ โดยเรียนวิชาสายท่านพ่อโต วัดเขาบ่อทอง สำเร็จ “เฑาะห์รันโตตัวครู”

    นอกจากนี้ หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ศิษย์เอกหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ยังยอมรับในเวทย์วิทยาคมของหลวงปู่เจิม, หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ ศิษย์ผู้ได้รับการครอบครูจากหลวงปู่ทิม ได้แนะนำศิษย์ใกล้ชิดให้มากราบหลวงปู่เจิม, หลวงปู่บัว วัดศรีบูรพาราม ยกย่องว่า วิชาพ่อท่านเจิมเขาดี จิตเขาดี หลวงปู่เจิม จึงเป็นบริสุทธิสงฆ์ที่ควรแก่สักการะเป็นอย่างยิ่ง

    กิตติคุณและวัตรปฏิบัติของหลวงปู่เจิม เป็นที่นิยมยกย่อง แม้ในระหว่างพระเถระด้วยกันเอง เช่น ท่านเจ้าคุณพระราชเวที วัดสัมพันธวงศ์ ได้ ถวายผงโสฬสมหาพรหม, ผงหลวงพ่อทวด ท่านอาจารย์ทิม วัดช้างให้เสก และกับผงพระกรรมฐานสำคัญ แด่หลวงปู่เจิม

    ท่านเจ้าคุณวัดสารนาถ ถวายทรายเงิน ทรายทอง, ผงปูนเสก, ผงพระมงคลมหาลาภ และพลอยเสกของคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ให้หลวงปู่เจิมนำมาสร้างพระ เพราะเห็นควรว่า เหมาะสมดีทุกประการ

    หลวงพ่อเชย วัดละหารไร่ ถวายก้านชนวนพระกริ่งชินบัญชร แด่หลวงปู่เจิม เพื่อต้องการสืบเวทย์วิทยาคมในสายพระเกจิอาจารย์สายบูรพาต่อไปไม่สิ้นสุด รวมทั้งท่านเจ้าคุณบวรรังสี วัดระฆัง ได้ถวายผงพุทธคุณและชนวนพระสมเด็จ วัดระฆัง รุ่นพระสมเด็จชิญบัญชร แด่หลวงปู่เจิม เพื่อให้ “สืบเชื้อต่อสาย" บารมีสมเด็จโต ให้ยิ่งใหญ่ในภาคตะวันออก ด้วยเห็นว่า หลวงปู่เจิม เป็นศิษย์ท่านพ่อโต วัดเขาบ่อทอง ซึ่งเป็น "โต" ท่านที่ ๒ รองจากสมเด็จโต (ท่านพลเรือตรี หลวงสุวิชาญแพทย์ เป็นศิษย์เรียนวิชากับท่านพ่อโต วัดเขาบ่อทอง ตามนิมิตที่สมเด็จโต วัดระฆัง แนะนำว่า “ให้ไปเรียนกับท่านโต ที่ ๒ ทางภาคตะวันออก)

    ในโอกาสที่วัดหนองน้ำขุ่น กำลังก่อสร้างซุ้มประตูวัด และกำแพงแก้ว หลวงปู่เจิม คณะกรรมการวัดและศิษยานุศิษย์ จึงได้พร้อมใจกันจัดสร้างวัตถุมงคลเพื่อมอบตอบแทนศรัทธาสาธุชน ดังนี้

    [​IMG]

    เหรียญพุทโธ รุ่นแรก, ธงพัดโบกเรียกลาภ, พระปรกสังวาลย์รุ่นแรก สำหรับเหรียญพุทโธ รุ่นแรก พิมพ์ทรงก้านมะลิ คล้ายเหรียญรุ่นแรกของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ด้านหน้ารูปหลวงปู่เจิม ยิ้มให้พร โดยช่างได้แกะแม่พิมพ์เหมือนกับหลวงปู่เจิมที่สุด ด้านหลัง ลงยันต์มงกุฎพระเจ้ายอดเพชร คุ้มชีวิต ค้ำดวงชะตา อันเป็นยันต์ตำรับเดียวกับหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ที่ใช้ทำพระไม้โพธ์นิพพาน

    [​IMG]

    เหรียญรุ่นนี้ หลวงปู่เจิมปลุกเสกชนวน และแผ่นยันต์ ก่อนมอบให้ศิษย์นำไปรีดเป็นแผ่นเพื่อใช้ในการปั๊มเป็นเหรียญ เมื่อสำเร็จเป็นเหรียญแล้ว หลวงปู่เจิมได้อธิษฐานจิตเดี่ยว เป็นเวลานาน ก่อนจัดให้มีพิธีพุทธาภิเษก อีกวาระ โดยนิมนต์พระเกจิอาจารย์ชื่อดังทั้งจากในท้องถิ่นภาคตะวันออกและภาคกลางนั่งปรกปลุกเสก

    [​IMG]


    พิธีอธิษฐานจิต ปลุกเสกเหรียญพุทโธ รุ่นแรก หลวงพ่อเจิม


    ลำดับพิธี 17.19 น. หลวงพ่อเจิมจุดเทียนชัย


    พระเกจิที่นั่งปรกพุทธาภิเษก เหรียญพุทโธ รุ่นแรก หลวงพ่อเจิม


    1. พระครูวิมลสีลาจารย์ (หลวงปู่เจิม พุทธวังโส) วัดหนองน้ำขุ่น


    2. พระราชสารเวที (เจ้าคุณโกมินทร์) วัดสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ


    3. พระบวรรังษี (เจ้าคุณสมชาย) วัดระฆังโฆษิตาราม กรุงเทพฯ


    4. พระวินัยเมธี (เจ้าคุณปราโมทย์) วัดสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ


    5. พระปริยัติโมลี (เจ้าคุณสุชาติ) วัดสารนาถธรรมาราม ระยอง


    6. พระครูวิมลพรหมญาณ (หลวงพ่อเจียง) วัดเนินหยอง ระยอง


    7. พระครูโอภาสบุญวัฒน์ (หลวงพ่อแจ่ม) วัดเนินสำเภาทอง ระยอง


    8. พระครูสุภัททาจารคุณ (หลวงพ่อสิน) วัดละหารใหญ่ ระยอง


    9. พระครูวิโรจน์เมธาภรณ์ (หลวงพ่อคี้) วัดปากน้ำพังราด ระยอง


    10. พระครูวิจิตรธรรมาภิรัต (หลวงพ่อเชย) วัดละหารไร่ ระยอง


    11. พระครูวิมลธรรมธาดา (หลวงพ่อสวง) วัดระฆังโฆษิตาราม กรุงเทพฯ


    และ ได้นิมนต์ พระสงฆ์มหานาค จากวัดระฆังโฆษิตาราม กรุงเทพฯ สาธยายคาถา ธรรมจักรกัปปวัฒนสูตร คาถาพิธีพุทธาภิเษก คาถาชัยมงคล คาถาชินบัญชร

    [​IMG]

    เหรียญพุทโธ รุ่นแรก สร้างด้วยเนื้อทองคำ ๙ เหรียญ, เนื้อเงินหน้าทองคำ ๙๙ เหรียญ, เหรียญเนื้อเงินลงยา ๓ สี สร้างสีละ ๑๙๙ เหรียญ,เนื้อเงิน ๑๙๙ เหรียญ, เนื้ออัลปาก้า ๔๙๙ เหรียญ, เนื้อทองเหลือง ๙๙๙ และ เนื้อทองแดง ๑,๙๙๙ เหรียญ ทุกเหรียญตอกโค้ดและหมายเลขกำกับ

    * เหรียญนี้เนื้อทองระฆัง หมายเลขสวย พร้อมกล่องเดิมจากวัดครับ




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ###0894343844###
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติมได้ที่กระทู้แรกครับผม
    ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ขออนุโมทนาบุญทุกๆคนครับ
    !!! อย่าลืมแวะเวียน มาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 เมษายน 2013
  8. bamee888

    bamee888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    159
    ค่าพลัง:
    +238
    ขออนุญาติจอง
    1.รายการที่ 61. พระปิดตามหาลาภคูณ 2000 ล้าน หลวงพ่อคูณ หลวงปู่หมุน เสก สร้างโดยโรงพยาบาลวัฒนานคร จ.สระแก้ว ปี 2543
    2.รายการที่ 62. พระขุนแผน ~ พรายงาม รุ่นแรก หลวงตาชัช วัดบ้านปูน พระนครศรีอยุธยา เนื้อผงว่านสาวหลง
    ขอบคุณมากครับ
     
  9. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928

    รับทราบครับผม ขออนุโมทนาบุญครับ
     
  10. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    {{{ เหรียญเจริญพร เจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ เนื้อทองแดง }}}


    *ราคาพิเศษ เปิดบูชา * บูชาแล้ว *


    [​IMG]

    [​IMG]


    “ เหรียญที่มีค่าที่สุดในโลก เหรียญเจริญพร หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม ”

    สุดยอดพุทธคุณ ปลุกเสกถึง ๒ วาระ เข้มขลังพิธีใหญ่ สุดยอดเหรียญมาแรงปี ๕๕
    รุ่น เจริญพรหลวงปู่ท่านเจ้าคุณฯ พระสุวรรณศีลาจารย์ (เสงี่ยม ) วัดสุวรรณเจดีย์ พระนครศรีอยุธยา

    ๑๒ เมษายน ๒๕๕๕ ปลุกเสกวาระที่ ๑ เวลา ๑๕:๐๙

    ๒๔ เมษายน ๒๕๕๕ ปลุกเสก วาระที่ ๒ เวลา ๑๕:๐๙


    [​IMG]


    เหรียญเจริญพร รุ่นแรก หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ รุ่นนี้ฉันเอายันต์ตรีนิสิงเหเป็นครูเพราะวิชานี้สืบจากหลวงปู่ศุข วัดปากคลองฯ องค์ครูตกทอดลงมา ยันต์นี้เป็นยันต์สุดวิเศษมีอิทธิคุณครอบจักรวาลสุดแท้จะอธิฐาน การออกแบบเหรียญนั้นหลวงปู่บอกว่า เอาแบบครึ่งองค์เพราะ ตอนสร้างเหรียญหล่อนั้นได้สร้างเต็มองค์ไปแล้ว ปีนี้เป็นปีงูใหญ่ จึงได้อัญเชิญพญานาคราชทั้ง ๒ มาช่วยให้ร่มเย็นเป็นสุข เมตตามหานิยมคุ้มครอง ป้องกันอันตราย

    หลวงพ่อเปล่ง เจ้าอาวาสวัดท่า ร่วมปลุกเสกหลังเสร็จพิธีท่านบอกว่า“สุดยอดมากๆหลวงปู่ท่านลงทุกพุทธคุณอานุภาพเหมือนแก้วจินดามณีสารพัดนึก”

    หลวงตาชัด วัดบ้านปูน เห็นเหรียญเจริญพรหลวงปู่เสงี่ยมท่านบอกเหมือนครั้งที่แล้วมองไม่เห็นเหรียญรัสมีสีทองหนาทึบมาก ครั้งที่แล้วอย่างไร ครั้งนี้ก็อย่างนั้น สัมผัสได้ว่า เด่นทางมหาลาภครั้งนี้มีกำแพงแก้วด้วย

    ใครที่ไม่มีก็หากันไว้คนละเหรียญสองเหรียญเป็นสมบัติประจำตระกูลกันเถิด

    พุทธานุภาพนั้น หลวงปู่บอกว่า

    เหรียญเจริญพร รุ่นนี้ หลวงปู่ได้จัดพิธีพุทธาภิเศกที่พระอุโบสถ ถึง ๒ วาระ เนื้อทองแดงเก่านั้นหลวงปู่ท่านบอกว่า ลงได้ดีทำได้เต็ม หลังจากที่พุทธาภิเษกแล้วได้สอบถามหลวงปู่เสงี่ยมไว้ พุทธคุณของเหรียญเจริญพร ดีด้านใหนบ้าง

    1. เมตตามหานิยมในตนเอง
    2. เป็นที่รักของคนทั่วไป
    3. ทำมาค้าขายขึ้นไม่ตกต่ำ
    4. เป็นมหาสะท้อนกระดอนกลับ
    5. ป้องกันอุปทอันตราย
    6. เลื่อนขั้นได้ยศศักดิ์
    7. จะได้ลาภสัการะมาก
    8. ไม่ตายโหง ไม่เกินผลของกรรม
    9. ต้องบูชาติดตัว และ ต้องเคารพ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ด้วยใจบริสุทธิ์

    เจริญพร รุ่นนี้ ต่อไป จะกลายเป็นตำนาน ในภายหน้า หลวงปู่ท่านได้สำทับเอาไว้ " ของๆเราก็ของๆเรา รุ่นนี้ฉันเสกนานที่สุดนะ "

    ขนาดหลวงน้าที่วัด ท่านบอกว่า หลวงปู่ท่านเสก ๒ วาระ ท่านหยุดพักนานเลย หลวงปู่ท่านเสกแบบนี้ พึ่งจะได้เห็นก็รุ่น เจริญพร นี่แหละ ปกติไม่เสกขนาดนี้


    *มีหลายท่านสอบถามถึงของดี ราคาเบามา วันนี้นำมาแบ่งให้บูชาในราคาวัดเลยครับ




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ###0894343844###
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติมได้ที่กระทู้แรกครับผม
    ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ขออนุโมทนาบุญทุกๆคนครับ
    !!! อย่าลืมแวะเวียน มาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 เมษายน 2013
  11. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 64. เหรียญชินราช - อกเลา ญสส.เนื้ออัลปาก้า หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังวิเวการาม หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม ฯ ร่วมปลุกเสก


    *ราคาพิเศษ * บูชาแล้ว *


    [​IMG]

    [​IMG]


    เหรียญพระพุทธชินราช ญสส. ปี 2543 เนื้อทองสัมฤทธิ์ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังวิเวการาม หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม ฯ ร่วมปลุกเสก พร้อมกล่องเดิม

    เหรียญพระพุทธชินราช ญสส. สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก มีพระเมตตาคุณประทานพระอนุญาตให้จัดสร้าง สิ่งมงคลสักการะพระพุทธชินราช พระนามย่อ ญสส. เนื้ออัลปาก้า ตอกโค๊ด เหรียญงดงามมาก ออกแบบโดยช่างธนยศ เศวตวิจิตร" หรือ "ช่างประดิษฐ์" ปะติมากรฝีมือเอกของเมืองไทย ด้านหน้าเป็นรูปพระพุทธชินราช นูนสูง มีเทวดาโปรยดอกมณฑาสวรรค์ ด้านหลังเป็นยันต์อกเลาศักดิ์สิทธิ์ จารึกพระนามย่อ ญสส. และคาถาหัวใจอริยสัจสี่ ( ทุ - สะ - นิ - มะ ) อันหมายถึง ทุกข์ สมุทัย นิโรธ มรรค ความจริงอันประเสริฐ 4 ประการ ที่องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงตรัสรู้ จัดสร้างโดยช่างหล่อพระกริ่งฝีมือหนึ่งของเมืองไทย คือ นายช่างพิศาล วณิชชัยอาภรณ์ โดยใช้ระบบเทด้วยมืออาศัยเครื่องดูดสุญญากาศ อันเป็นเทคโนโลยีสมัยใหม่

    พิธีมหาพุทธาภิเษก-สมโภชน์ ครั้งยิ่งใหญ่ของเมืองพิษณุโลก ในรอบปี พ.ศ.2543 ณ วิหารพระพุทธชินราช เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2543 พระเกจิอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิวิทยาคุณทั่วประเทศ นั่งบริกรรมปลุกเสก 4 ผลัดๆ ละ 21 รูป รวม 84 รูป นานถึง 12 ชั่วโมง พิธีกรรมเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ตามหลักโบราณจารย์

    [​IMG]


    รายนามพระคณาจารย์ 84รูปที่ร่วมอธิษฐานจิต อาทิ

    1.หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน
    2.หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม
    3.หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังวิเวการาม
    4.หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย
    5.หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม
    6.หลวงพ่อแย้ม วัดสามง่าม
    7.หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว
    8.สมุห์อวยพร วัดดอนยายหอม
    9.หลวงปู่หลวง วัดป่าสำราญนิวาส
    10.หลวงพ่อสง่า วัดบ้านหม้อ
    11.หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานราชดำริ
    12.หลวงปู่ท่อน วัดศรีอภัยวัน
    13.หลวงพ่อหวล วัดพุทไธสวรรค์
    14.หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว
    15.หลวงพ่อเก๋ วัดปากน้ำ
    16.หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ
    17.หลวงพ่อกลั่น วัดเขาอ้อ
    18.หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม
    19.หลวงปู่เหรียญ วัดอรัญบรรพตคีรี
    20.พระมหาโพธิ์ วัดคลองมอญ
    21.หลวงปู่ธีร์ วัดมิ่งเมือง
    22.หลวงพ่อสวัสดิ์ สำนักสงฆ์เม้าสุขา
    23.หลวงปู่ตี๋ วัดหลวงราชาวาส
    24.หลวงพ่อเขียว วัดระเว
    25.หลวงพ่อพรหม วัดบ้านสวน
    26.หลวงพ่อวิชัย วัดถ้ำผาจม
    27.เจ้าคุณจวบ วัดระฆังโฆสิตาราม
    28.หลวงพ่อลำใย วัดทุ่งลาดหญ้า
    29.เจ้าคุณธงชัย วัดไตรมิตร
    30.หลวงพ่อสมพงษื วัดใหม่ปิ่นเกลียว
    31.หลวงพ่อเฉิลม วัดพระญาติการาม
    32.หลวงพ่อพูลทรัพ์ วัดอ่างศิลา
    33.หลวงพ่อลมูล วัดเสด็จ
    34.หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง
    35.หลวงปู่รอด วัดสันติกาวาส
    39.ครูบาน้อย วัดศรีดอนมูล เป็นต้น

    * ทางลูกศิษย์หลวงปู่หมุนก็ขอมา นำมาแบ่งให้บูชาราคาเบาเหมือนกันครับ...เหรียญนี้ปลุกเสกเมื่อปี 2543 คณาจารย์นับไม่ถ้วน ราคาเบากว่านี้ ไม่มีอีกแล้วครับ องค์นี้ไม่มีกล่องนะครับ



    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ###0894343844###
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติมได้ที่กระทู้แรกครับผม
    ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ขออนุโมทนาบุญทุกๆคนครับ
    !!! อย่าลืมแวะเวียน มาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กรกฎาคม 2013
  12. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    [​IMG]


    คาถาบูชาหลวงปู่หมุนครับ...

    ขอบพระคุณข้อมูลดีๆจากพี่ชมรมมหาอุตม์ด้วยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กรกฎาคม 2013
  13. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    ลากันไปแล้วนะครับคืนนี้ พบกับอีกหลากหลายรายการในวันต่อไป

    ทุกรายการรับประกันความแท้ บูชาที่นี่มีแต่ของดีแน่นอนครับ...

    คืนนี้ราตรีสวัสดืืครับ
     
  14. minute

    minute เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2011
    โพสต์:
    367
    ค่าพลัง:
    +365
    ผมขอบูชา รายการที่ 63.เหรียญพุทโธ รุ่นแรก หลวงปู่เจิม วัดหนองน้ำขุ่น อ.แกลง จ.ระยอง บูชา ๗๐๐ บาท
     
  15. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รับทราบครับ ขอบพระคุณมากครับผม
     
  16. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 65. พระปิดตาปลดหนี้ เนื้อผงใบลานฝังตะกรุดทองแดง หลวงปู่บัว ถามโก วัดศีรบูรพาราม จ.ตราด


    *ราคาพิเศษ * บูชาแล้ว *


    [​IMG]

    [​IMG]


    พระปิดตาปลดหนี้ ถามโก หลวงปู่บัว วัดศีรบูรพาราม จ.ตราด


    [​IMG]


    จัดสร้างโดยคณะกรรมการจัดสร้างวัตถุมงคลสักการะ หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 46 สำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย โดยวัตถุประสงค์เพื่อนำวัตถุมงคลแจกเป็นขวัญกำลังใจแก่ทหาร ตำรวจ และข้าราชการที่ปฏิบัติงานใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ตลอดจนสมทบทุนการดำเนินการต่างๆ

    [​IMG]


    วัตถุมงคลในรุ่น" เพชรกลับ ญสส " มีองค์ประกอบแห่งความดีที่ยิ่งใหญ่ นำมาซึ่งความสำเร็จและชื่อเสียง เกียรติภูมิ รวมทั้งพุทธคุณความศักดิ์สิทธิ์ และการแสวงหาเพื่อครอบครองเป็นเจ้าของในภายภาคหน้า กล่าวคือ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ประทานพระอนุญาตให้จัดสร้างและอัญเชิญอักษรพระนาม ญสส. ประดิษฐานบนวัตถุมงคล, สมเด็จพระวันรัต ( จุนท์ พรหมคุตโต ) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดบวรนิเวศ ประทานมวลสารสำคัญและเส้นเกศาบรรจุในพระกริ่งชินบัญชร

    [​IMG]


    หลวงปู่บัวประกอบพิธีเททองหล่อด้วยตัวท่านเอง ณ วัดบวรนิเวศ ในปีเสือ เดือนสิงห์กะทิง วันที่ ( 19 ส.ค.2553 ) และอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยว ณ พระอุโบสถ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม ( วัดพระแก้ว ) วัตถุมงคลชุดนี้ เป็นมงคลนามในความหมายของ " เพชรกลับ " ที่โบราณาจารย์กล่าวว่า จะช่วยให้เรื่องร้ายกลับกลายเป็นดี เรื่องที่ดีกลับดียิ่งขึ้น สิ่งที่ย่ำแย่จะกลับไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง...

    *องค์นี้เนื้อผงใบลาน ตระกรุดทองแดง หมายเลข ๓๒๒๙ กรอบให้เรียบร้อย พร้อมกล่องเดิมครับผม (เนื่องด้วยองค์นี้ได้กรอบไว้แล้ว จึงเป็นเงาสะท้อน ไม่สามารถ่ายข้างในองค์พระได้ ผมจึงนำรูปของพระปิดตารุ่นนี้มาให้ดูด้วยครับ)




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ###0894343844###
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติมได้ที่กระทู้แรกครับผม
    ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ขออนุโมทนาบุญทุกๆคนครับ
    !!! อย่าลืมแวะเวียน มาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤษภาคม 2013
  17. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 66. แหวนเพชรกลับ ( รุ่นแรก ) หลวงปู่พวง ฐานวโร วัดน้ำพุ พระเถราจารย์เทือกเขารัง


    *ราคาพิเศษ * บูชาแล้ว *


    [​IMG]

    [​IMG]


    เหรียญรุ่นแรกฟ้าผ่าไม่ตาย ปิดตานะชาลีติขายดีนับเงินไม่ทัน ตะกรุดโทนสามกษัตริย์กระสุนด้าน แหวนเพชรกลับแหกโค้งพลิกคว่ำพลิกหงายรอดตายอัศจรรย์ ตกงานนานรูปหล่อปู่พวงนิมนต์ขึ้นคอได้งานสมหวัง สีผึ้งของแรงมหาเสน่ห์ทันใจหายาก


    “ ถ้าไม่ดีข้าไม่สร้าง ” คนแห่เช่าล้นศาลาวัด รุ่น ยกศาลา หลวงปู่พวง ฐานวโร วัดน้ำพุสามัคคี

    ย้อนตำนานแห่งความเข้มขลัง สุดยอดวัตถุมงคล สืบตำนานบูรพาจารย์หลวงพ่อทบ วัดชนแดน หลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร และหลวงพ่ออ้วน วัดดงขุย พระเกจิอำเภอชนแดนองค์ปัจจุบันที่เพียบพร้อมด้วยพุทธาคม น้ำมนศักดิ์สิทธิ์ มนต์ขลังวิชาเพชรกลับ ที่ร้ายกลับกลายเป็นดี ที่ดีหนุนให้ดียิ่งขึ้น

    [​IMG]


    แหวนเพชรกลับ ( รุ่นแรก )

    การสร้างแหวนเพชรกลับหาสำนักใหนสร้างได้ขลังคงหายากจะเห็นมีหลวงพ่อทบ วัดชนแดนที่สร้างได้โด่งดังและมีประสบการณ์สูงมากเรื่องกลับร้ายกลายเป็นดี การสร้างแบบเพชรกลับนั้นด้านเป็นรูปหลวงปู่พวง ด้านหลังเป็นยันต์กลับหัวให้ไปคนละทิศคนละทาง เมื่อใดที่เกิดเหตุการณ์คับขันให้กลับแหวน ภัยภยันต์ตรายที่จะบังเกิดแคล้วคลาดได้ จัดสร้าง size เล็ก 300 วง, size กลาง 300 วง ,size ใหญ่ 300 วง

    *วงนี้ขนาดเล็กครับ กลายเป็นของหายากไปแล้วครับ สำหรับแหวนรุ่นนี้ พุทธคุณโดดเด่นในเรื่อง กลับร้าย กลายเป็นดี บางคนไม่ชอบใส่แหวน ก็นำไปกรอบ เพื่อใช้ห้อยแทนก็ได้ครับ




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ###0894343844###
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติมได้ที่กระทู้แรกครับผม
    ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ขออนุโมทนาบุญทุกๆคนครับ
    !!! อย่าลืมแวะเวียน มาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มิถุนายน 2013
  18. krit_kasem

    krit_kasem เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    444
    ค่าพลัง:
    +751
    สวัสดีครับ ขอจอง 2 รายการครับ

    รายการที่ 56. พระสมเด็จหงษ์ทอง หลวงปู่หมุน รุ่น มหาสมปรารถนา เนื้อว่าน ๑๐๘ ออกวัดซับลำใย ปี ๔๓
    *ราคาพิเศษ เปิดบูชา ๔๖๐ บาท

    รายการที่ 58. ยิงไม่เข้า !!! สมเด็จวัดระฆัง เนื้อแตกลายงา (เอ็ม 16) พิมพ์ใหญ่เกศทะลุซุ้ม ปี 46 สวยกริบ พร้อมกล่องเดิม หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ร่วมปลุกเสก
    *ราคาพิเศษ เปิดบูชา ๖๓๐ เปิดบูชา

    ขอบคุณครับ
     
  19. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928

    สวัสดีครับ รับทราบครับผม

    ขอบพระคุณมากครับ
     
  20. pjsu

    pjsu Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2013
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +50
    จองนะครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...