เพื่อการกุศล *★.• เปิดตำนาน มนต์เสน่ห์เขมรสูงโบราณ สายวิชา "กรูเปรี๊ยะออง" *♡ มนต์พญาลิ้นทอง ♡* อ.โอม •.★*

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Amata_club, 4 สิงหาคม 2010.

  1. วิปัสสนู

    วิปัสสนู เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    8,621
    ค่าพลัง:
    +16,861
    received_357825795820359.jpeg
    received_372940837530855.jpeg

    1. พระพุทธปริตร ปี64 เนื้อปรอทเจ้าน้ำเงิน

    สร้างตามสูตรตามสายของ บูรพาจารย์พระกรรมฐานของท่าน คือ องค์หลวงปู่ดูลย์ อตุโล ซึ่ง เมื่อตอนที่หลวงปู่ดูลย์ ท่านยังทรงสังขารอยู่นั้น ท่านได้เคยสร้างพระกริ่งพุทธปริตรไว้รู่นหนึ่ง ซึ่งเชื่อถือกันในหมู่ลูกศิษย์ของท่านว่ามีความศักดิ์สิทธิ์มาก และถือว่าท่านเป็นต้นตำรับในการจัดสร้างพระกริ่งพุทธปริตร เลยก็ว่าได้ เพราะในสมัยนั้น ยังไม่มีครูบาอาจารย์ท่านใดจัดสร้างมาก่อนเลย

    และในการอธิษฐานจิตปลุกเสกนั้น อ.โอม ก็ปฏิบัติตามแนวทางขั้นตอนตามที่องค์หลวงปู่ดูลย์สอนไว้ เพื่อให้ พระพุทธปริตร รุ่นนี้ มีความศักดิ์สิทธิ์ ดุจดัง พระกรื่งพุทธปริตร ที่องค์หลวงปู่ท่านเคยสร้างไว้

    ในการสาธยายมนต์ ก็ต้องน้อมเอาบทพุทธมนต์ คือ บทพระปริตรทั้ง เจ็ดตำนาน สิบสองตำนาน รวมไปถึงโพชฌังคสูตรทั้ง3 เป็นต้น มาสาธยายทุกค่ำเช้า เพื่อเป็นการบรรจุคุณ ในส่วนของการอธิษฐานจิต ก็ต้องกำหนดวางจิตตามลำดับตามแนวทางขององค์หลวงปู่ท่าน ที่ท่านวางไว้ จึงถือว่า การที่จะจัดสร้าง พระพุทธปริตร นี้ให้เกิดความศักดิ์สิทธิ์นั้น ไม่เรื่องง่ายๆเลยครับ

    พุทธคุณของ พระพุทธปริตร เชื่อถือกันว่า ช่วยปกปักรักษาคุ้มครอง จากภยันตรายต่างๆรวมถึงโรคภัยไข้เจ็บด้วย หรือแม้แต่ยามเจ็บไข้ได้ป่วยก็สามารถนำมาอธิษฐานแช่น้ำทำเป็นน้ำพระพุทธมนต์ดื่มกินเพื่อบรรเทารักษาเบื้องต้นได้...

    พระพุทธปริตร เนื้อ ปรอทเจ้าน้ำเงิน ใต้ฐาน อ.โอม ลงเหล็กจาร ด้วย "อิ รัตนมาลา" ซึ่งถือว่าอักขระเป็นบทต้นในคัมภีร์รัตนมาลา ตำราท่านว่า "อิ" ตัวนี้ศักดิ์สิทธิ์นัก ใช้ได้ 108 พันประการ ตามแต่จะอธิษฐานเอา ครับ

    ความพิเศษของ พระพุทธปริตร รุ่นนี้ นอกจากจะสร้างตามคติ ตามศาสตร์ ขององค์หลวงปู่ดูลย์ อตุโล ที่ท่านได้น้อมยกเอาพระปริตรทั้งหลาย ที่ล้วนเป็นการกล่าวถึงและสรรเสริญถึงคุณขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และคุณของพระอรหันตสาวกทั้งสิ้น มาหลวมรวมบรรจุคุณลงในองค์พระพุทธปริตร จึงถือว่า พระพุทธปริตรนี้ เป็นยอดแห่งความมงคล เป็นยอดแห่งความศักดิ์สิทธิ์ทั้งปวง แล้ว อ.โอม ยังได้น้อมเอาคุณแห่งวิชา "คัมภีร์รัตนมาลา" ซึ่งเป็นบทคาถาที่กล่าวถึงและยกย่องคุณของ "พระไตรรัตน" คือดวงแก้วทั้งสามประการ ได้แก่ คุณพระพุทธรัตนะ คุณพระธรรมรัตนะ และคุณพระสังฆรัตนะ อันถือว่าเป็นยอดแห่งความประเสริฐที่สุดใน ไตรโลก ดังนั้นโบราณจารย์จึงยกย่องนักหนาว่า "คัมภีร์รัตนมาลา" นี้มีความศักดิ์สิทธิ์สุดพรรณา ตีค่าไว้สุดประมาณมิได้ นำมาบรรจุคุณลงในพระพุทธปริตร เพื่อเพิ่มและทวีความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ ให้มีคุณวิเศษสามารถอธิษฐานได้ดั่งใจของผู้ที่นำไปบูชาด้วยความศรัทธาตั้งมั่น


    และที่ฝากล่อง อ.โอม ก็ยังเมตตาลงจารอักขระยันต์พระรัตนมาลาให้เป็นพิเศษอีกด้วยครับ นับเป็นโอกาสดีมากๆครับ ที่ท่านได้สร้างวัตถุมงคลดีๆที่ทรงคุณค่า ที่จะหาโอกาสสร้างแบบนี้ได้ยากนัก เพราะทุกอย่างต้องลงตัว ทั้งโอกาส ฤกษ์ยาม ชนวนมวลสารและหลายๆสิ่งหลายอย่าง ที่มาบรรจบ มาหลวมรวมจบสำเร็จเป็นองค์พระพุทธปริตร ให้พวกเราลูกศิษย์ลูกหาผู้มีจิตศรัทธาได้นำมาบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ เเละเป็นขวัญกำลังใจในการดำเนินชีวิตต่อไปครับ...

    พระพุทธปริตร ปี64 เนื้อ ปรอทเจ้าน้ำเงิน
    ร่วมบุญ องค์ละ 500 บาท
    บวกค่าส่ง 50 บาท
     
  2. วิปัสสนู

    วิปัสสนู เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    8,621
    ค่าพลัง:
    +16,861
    ท้าวเวสสุวัณ รุ่น2

    เนิ้อปรอทเจ้าน้ำเงิน


    received_1003510440219658.jpeg
    received_214994097247037.jpeg
    received_579600503383516.jpeg
    ท้าวเวสสุวัณ รุ่นนี้ อ. โอม สร้างขึ้นเป็นรุ่นที่2 หลังจากสร้างรุ่นแรกเมื่อตอน ปี62 แล้วนำมาเปิดให้บูชาเพื่อหาปัจจัยร่วมสร้างลานธรรม วัดโพธิ์ศรีธาตุ เมื่อกลางปีที่แล้ว
    หลังจาก ท้าวเวสสุวัณ รุ่นแรกได้หมดลง ปรากฎว่ามีประสบการณ์มากมาย ในเรื่องคุ้มครอง ปลอดโรคปลอดภัย เรื่องหน้าที่การงาน ก็เลยมีกระแสจากทั้งผู้บูชาไปแล้ว และผู้ที่บูชาไม่ทันขอให้ท่านสร้างออกมาอีกสักรุ่น เพื่อจะได้นำไปบูชากัน ปลายปีที่แล้วท่าน อ.โอม จึงได้จัดสร้าง ท้าวเวสสุวัณ รุ่น2 นี้ขึ้นมาด้วย "เนื้อปรอทเจ้าน้ำเงิน" โดยใช้บล็อกเดิม แต่ได้จำนวนไม่มาก ปลุกเสกไปแจกไป ใครมาทำบุญกับท่าน อ.โอม ก็แจกก็ให้ไป ตอนนี้เหลืออยู่ไม่กี่สิบองค์ครับ

    พิเศษ ท้าวเวสสุวัณ รุ่นนี้ นอกจากจะสร้างเพียงเนื้อเดียว คือเนื้อ "ปรอทเจ้าน้ำเงิน" แล้ว ทุกองค์ อ.โอม ยังเมตตาลงเหล็กจารยันต์ที่ด้านหลังเหรียญทุกองค์ และ เพื่อเป็นการแยกแยะรุ่น ท้าวเวสสุวัณ รุ่นนี้ อ.โอม ลงเหล็กจารเป็นเลข ๖๓ ไว้ที่ด้านหน้าเหรียญทุกเหรียญให้ด้วยครับ

    ท่าน อ.โอม ได้ลงเหล็กจารที่ด้านหลังไว้ให้ทุกองค์ด้วยตัวท่านเอง โดยท่านได้อัญเชิญ "ยันต์ครูองค์พระพุทธเจ้าห้าพระองค์" ซึ่งเป็นยันต์ที่ท่านได้รับประสิทธิ์จากครูบาอาจารย์ในทางนิมิตของท่าน...
    อ.โอม เล่าให้ฟังว่า ยันต์นี้ดีมากศักดิ์สิทธิ์มาก ถือว่าเป็นยันต์สูงที่ครูบาอาจารย์แต่โบราณท่านตีค่าไว้ว่า "มีค่าสุดประมาณมิได้" อีกยันต์หนึ่ง ได้รวมเอาพระพุทธานุภาพของพระพุทธเจ้าทั้งห้าพระองค์ คือ พระพุทธกกุกสันโธ พระพุทธโกนาคมโน พระพุทธกสโปพุทโธ พระพุทธโคตโมพุทโธ และพระศรีอาริยเมตตรัยโยโพธิสัตว์ ที่จะมาอุบัติบังเกิดและตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้าในอีกสามแสนปีเบื้องหน้า รวมเข้าเป็นคุณแห่งพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ มีคุณวิเศษศักดิ์สิทธิ์ครอบจักรวาล
    ทั้งเป็นที่รักที่เมตตาแก่เหล่าเทวดาและมนุษย์ทั้งหลาย
    ทั้งคุ้มครองป้องกันภัยอันตรายที่มาจากทิศทั้งแปด
    ทั้งเป็นตบะบารมีเป็นที่ยำเกรงของเหล่าอมนุษย์อสุรกายทั้งหลาย
    ผู้ใดรำลึกบูชาทุกค่ำเช้า จะเป็นผู้เจริญด้วยลาภทั้งหลาย โบราณจารย์ท่านว่ายันต์นี้วิเศษนัก...

    อ.โอม เลือกเอาฤกษ์ยามที่เป็นมงคล นั่งลงอักขระ เรียกสูตรเรียกนาม จนกำเนิดเกิดขึ้นเป็นยันต์ครูองค์พระพุทธเจ้าห้าพระองค์ แล้วปลุกฤทธิ์อธิษฐานฤทธิ์ขึ้นทีละองค์ ลงไปเสกไปทำอย่างนี้จนครบ ทุกองค์ ทำจนมั้นใจว่า ผู้ที่ได้บูชา ท้าวเวสสุวัณ รุ่น2 นี้ไปนั้น จะต้องใช้ได้จริง ต้องบังเกิดแต่สิ่งที่ดีที่เป็นมงคลกับชีวิตได้จริง
    นับเป็นโอกาสดีที่ทุกๆท่านจะได้บูชาวัตถุมงคล ที่เป็นมงคลจริงๆ ช่วยเหลือคุ้มครองผู้ศรัทธาได้จริง ถือว่าเป็นความตั้งใจสูงสุดในการสร้างวัตถุมงคลในแต่ละครั้งของ อ.โอม ครับ ดังคำกล่างที่ อ.โอม เคย พูดเสมอๆครับว่า "เค้าสละเงินทำบุญให้เรามาแล้ว ก็ต้องได้ของดีกลับไปด้วย มันถึงจะคุ้มค่ากัน" สาธุ สาธุ สาธุ

    เหลือ 10 องค์

    ร่วมบุญ องค์ละ 500 บาท
    บวกค่าจัดส่ง 50 บาท

    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยนะครับ...สาธุ
     
  3. Amata_club

    Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162
    ⚜ บุญกฐินซื้อที่ดินถวายวัด ⚜

    กฐินปีนี้ พระเดชพระคุณหลวงปู่ทองดี ท่านมีดำริจะซื้อทึ่ดินเพื่อสร้างสถานปฏิบัติธรรม ที่มีพื้นที่เหมาะสมรองรับการจัดอบรมฝึกปฏิบัติเนกขัมมบารมี ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้ ท่านจัดมาอย่างต่อเนื่องทุกปี ณ วัดใหม่ปลายห้วย อ.สามง่าม จ.พิจิตร หลวงปู่ท่านจะสอนเสมอว่า ให้หมั่นฝึกเจริญเมตตา เห็นใครพลั้งพลาดก็ให้อภัย ให้โอกาสเค้าได้แก้ไขปรับปรุงตัว ไม่งั้นแล้ว..คนไม่ดีจะมีโอกาสกลับกลายเป็นคนดีได้อย่างไร? เรื่องซื้อที่ดินสร้างสถานปฏิบัติธรรมแห่งใหม่นี้ก็เช่นกัน ท่านสอนไว้ว่า เป็นบุญใหญ่มากนะ เพราะเราซื้อที่เพื่อให้เป็นสถานที่ที่จะสร้างสาธุชน คือ สร้างคนให้เป็นคนดี ซึ่งดอกผลอันเกิดจากการถวายที่ดินเป็นธรณีสงฆ์นี้ รวมทั้งการมอบโอกาสให้คนเปลี่ยนเป็นมนุษย์ผู้มีใจสูงนั้น อานิสงส์หาประมาณไม่ได้เลย

    ด้วยความเมตตาของหลวงปู่ท่าน และเมื่อโอกาสมาถึงแล้ว จึงอยากชวนพี่ๆเพื่อนๆทุกๆท่าน มาร่วมบุญกฐินซื้อที่ดินถวายวัด เนื้อที่ 87 ไร่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เพื่อน้อมถวายไว้เป็นธรณีสงฆ์ ฝากไว้ในบวรพระพุทธศาสนา ซึ่งนับเป็นบุญใหญ่เพราะได้ถือว่า เราจะได้สร้างวิหารทาน สร้างธรรมทาน และ สร้างคนให้เป็นสาธุชนคือคนดี ให้เกิดมีปัญญาสู่มรรค ผล นิพพาน และ มีส่วนร่วมในการ ขยายดินแดนพุทธศาสนาแห่งการบำเพ็ญภาวนา เพื่อเป็นการสืบต่ออายุพระพุทธศาสนาให้เจริญรุ่งเรืองสืบไป

    ขอน้อมอนุโมทนาบุญกับผู้มีจิตศรัทธาทุกๆท่านด้วยนะครับ สาธุ สาธุ สาธุ..
     
  4. วิปัสสนู

    วิปัสสนู เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    8,621
    ค่าพลัง:
    +16,861
    พี่ๆเพื่อนๆท่านใดสนใจจะร่วมทำบุญ ไม่ว่าจะทำเป็นกองบุญ หรือ ทำตามกำลังศรัทธา เพื่อสมทบซื้อที่ดินสร้างสถานปฏิบัติธรรมถวายเป็นธรณีสงฆ์ ร่วมบุญกับ อ.โอม ร่วมบุญกับหลวงปู่ทองดี อนีโฆ ก็สามารถโอนร่วมบุญ และแจ้งลงในกระทู้ได้นะครับ

    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยนะครับ...สาธุ
     
  5. วิปัสสนู

    วิปัสสนู เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    8,621
    ค่าพลัง:
    +16,861
    3. พญาเต่าเรือน ปี63

    เนื้อ ปรอทเจ้าน้ำเงิน


    received_360214578895976.jpeg
    received_3047049842209100.jpeg
    received_4187728111304337.jpeg


    พญาเต่าเรือน เป็นอีกหนึ่งวิชาที่สร้างชื่อให้กับ อ.โอม ซึ่งบทวิชาพญาเต่าเรือนที่ อ.โอม ใช้นั้น เรียกว่า "มนต์เทวดาหลงห้อง" ตามตำรับ พ่อหลวงคล้อย วัดถ้ำเขาเงิน ครูบาอาจารย์สายเขาอ้อที่ อ.โอม ได้สืบสายวิชามา

    วิชา พญาเต่าเรือน มนต์เทวดาหลงห้อง นี้ ตามอุปเทห์ ตำราท่านว่าไว้ว่า ดีทางเมตตา มหาเสน่ห์ มหานิยม เป็นที่รักแก่มนุษย์และเทวดาทั้งหลาย ทั้งทำมาหากินเจริญรุ่งเรือง ไปอยู่แห่งหนตำบลใด ก็ไม่อดอยากไม่ขาดแคลน ทั้งยังสร้างด้วยธาตุกายสิทธิ์คือปรอทเจ้าน้ำเงิน ก็จะยิ่งทวีคูณความศักดิ์สิทธิ์เพิ่มมากขึ้นไปอีกเป็นเท่าทวีคูณ
    นอกจากนี้ อ.โอม ยังลงเหล็กจารยันต์ทั้งบนตัวเต่า และใต้ท้องเต่าให้เต็มสูตรครบถ้วนครับ โดยบนตัวเต่านั้น อ.โอม ได้อัญเชิญพระยันต์ "หัวใจ พระพุทธกสโป" มาลงไว้ พระยันต์ "หัวใจ พระพุทธกสโป" นี้ ถือว่า เป็นพระยันต์ที่มีความศักดิ์สิทธิ์มาก เป็นหนึ่งในพระยันต์หัวใจพระพุทธเจ้าทั้งห้าพระองค์ พระพุทธกสโป เป็นพระนามของพระพุทธเจ้าพระองค์ที่ 3 ในภัทรกัปปนี้ ตามตำนาน เล่าไว้ว่า เมื่อครั้งท่านเสวยพระชาติเป็นพระโพธิสัตว์ เกิดเป็นไข่ของแม่กา มีด้วยกัน 5 ฟอง เกิดเหตุพายุพัดทำให้ลังกาล่วงหล่น ไข่พระโพธิสัตว์ทั้ง 5 กระจัดกระจายไปคนละทิศละทาง ไปตกอยู่กับแม่สัตว์ต่างๆกันไปแต่ละฟอง ซึ่งไข่ฟองที่ 3 ได้ไปตกอยู่กับแม่เต่า เมื่อพระองค์ท่านจุติลงมาตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้า จึงมีพระนามว่า พระพุทธกสป เพื่อเป็นการรำลึกถึงคุณของแม่เต่า...
    แต่โบราณ ครูบาอาจารย์ท่านมีความแยบคาย ท่านได้น้อมอัญเชิญพระบารมีแห่งองค์พระพุทธเจ้าทั้ง 5 พระองค์ มาถอดออกเป็นอักขระคาถาอันศักดิ์สิทธิ์ เรียกว่า "หัวใจ พระพุทธเจ้าห้าพระองค์" "นะโมพุทธายะ" นอกจากนื้ยังได้ผูกตำราลบผงอันศักดิ์สิทธิ์พิสดารขึ้นมาด้วยความแยบคาย เรียกว่า ตำราลบผง นะโมพุทธายะ เป็นหนึ่งในตำรับผงวิเศษทั้งห้า ที่ใช้ในการสร้างพระสมเด็จ ของท่านเจ้าประคุณสมเด็จโต อันลือลั่น ซึ่งพระยันต์ หัวใจพระพุทธกสโป ก็อยู่ในตำรานี้เช่นกันครับ
    คุณวิเศษของ พระยันต์ หัวใจพระพุทธกสโป นี้ ตามตำรา อ.โอม เล่าให้ฟังว่า มีพุทธคุณทางเมตตามหานิยมเป็นเลิศ ผู้ใดบูชาทุกค่ำเช้าจะเป็นผู้เจริญด้วยลาภและทรัพย์ทั้งหลาย ท่านว่าจะเป็นผู้ไม่ตกต่ำเลย...

    ส่วนใต้ท้องเต่า อ.โอม ลงด้วยยันต์ นะสำเร็จ ตามสายวิชาเข้าอ้อ ที่สืบสายวิชามาจาก พ่อหลวงคล้อย วัดถ้ำเขาเงินจ.ชุมพร พระเกจิอาจารย์ผู้มีพลังจิตแก่กล้า สำเร็จวิชานะปัดตลอด เป่าทองหายเข้าหน้าผากโดยท่านไม่ได้สัมผัสทองเลย
    ยันต์ นะสำเร็จ ถือเป็นอีกวิชาหนึ่งที่ขึ้นชื่อลือชาของท่านมาก ลูกศิษย์ลูกหาที่เดินทางไปกราบท่านก็เพื่อขอให้ท่าน "เป่าทอง นะสำเร็จ" ให้ซะเป็นส่วนใหญ่ครับ เพราะเป็นที่เลื่องลือในสมัยนั้นว่า ใครได้เป่าทอง "นะสำเร็จ" กับท่านไป จะทำอะไรก็ง่ายก็คล่องไปหมด อ.โอม มีโอกาสได้สืบทอดวิชา นะสำเร็จ ของพ่อหลวงคล้อยมา และใช้วิชา นะสำเร็จ นี้สงเคราะห์ช่วยเหลือ ลูกสิษย์ลูกหามามากมายแล้วครับ เพราะท่านถือว่าเป็นการสืบสานเจตนาคุณครูบาอาจารย์ที่ให้วิชาไว้เพื่อสงเคราะห์ผู้ตกทุกข์ได้ยากให้เค้าได้มีชีวิตที่ดีขึ้นครับ

    พญาเต่าเรือน สร้างได้น้อย ไม่ถึงร้อยองค์
    เหลือ 6 องค์

    บูชาองค์ละ 500 บาท

    บวกค่าส่ง 50 บาท

    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยนะครับ...สาธุ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 สิงหาคม 2021
  6. วิปัสสนู

    วิปัสสนู เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    8,621
    ค่าพลัง:
    +16,861
    UPDATEรายชื่อผู้ร่วมบุญซื้อที่ดิน
    1. คุณ @Maestro พระพุทธปริตร 2 , ท้าวเวส 1, เต่า 2 โอนแล้ว 2,550 บาท 20/8/64 08.28 น. ส่งแล้ว

    2. คุณ @GreenWall
    พระพุทธปริตร 1, ท้าวเวส 1, เต่า 1 โอนแล้ว 1,550.03 บาท 20/8/64 21.36 น. ส่งแล้ว

    3. คุณ @sujit
    พระพุทธปริตร 1, ท้าวเวส 1, เต่า 1 โอนแล้ว 1,550 บาท 22/8/64 21.38 น. ส่งแล้ว

    4. คุณ @muangake พระพุทธปริตร 1, ท้าวเวส 1 โอนแล้ว1,050 บาท 20/8/64 16.07 น. ส่งแล้ว

    5. ท่าน @phraedhammajak ท้าวเวส 1, โอนแล้ว 550 บาท 19/8/64 21.31น. ส่งแล้ว

    6. คุณ @thavornsiripat
    พระพุทธปริตร 1, ท้าวเวส 1, โอนแล้ว1,050 บาท 20/8/64 16.16 น. ส่งแล้ว

    7. คุณ @SIR2010
    พระพุทธปริตร 2, ท้าวเวส 1, เต่า 1, โอนแล้ว 2,050 บาท 20/8/64 23.10 น. ส่งแล้ว

    8. คุณ @tanakorn1
    ท้าวเวส 2, เต่า 2, โอนแล้ว 2,050 บาท 25/8/64 17.19 น. ส่งแล้ว

    9. คุณ @kiati_sak
    พระพุทธปริตร 1, ท้าวเวส 1, เต่า 1 โอนแล้ว 1,550.05 บาท 26/8/64 08.24 น. ส่งแล้ว

    10. @suntornpoo
    เต่า 1, โอนแล้ว 550 บาท 25/8/64 17.17 น. ส่งแล้ว

    11. คุณ @DRAKOY
    ร่วมบุญตามศรัทธา โอนแล้ว 100 บาท 27/8/64 16.07 น.

    12.


    ขออนุโมทนาบุญด้วยนะครับ...สาธุ
     
  7. วิปัสสนู

    วิปัสสนู เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    8,621
    ค่าพลัง:
    +16,861
    received_3998969806881333.jpeg


    วัตถุมงคลที่ท่าน อ.โอม มอบมาให้ร่วมบุญในครั้งนี้ ทั้งหมดสร้างจาก "ปรอทเจ้าน้ำเงิน" ซึ่งตามสูตรของ พ่อหลวงคล้อย วัดถ้ำเขาเงิน ท่านเคยถ่ายทอดเคล็ดการทำปรอทชนิดนี้ไว้ให้ครับ ซึ่งท่านจะเรียกสั้นๆว่า "เจ้าน้ำเงิน" ซึ่งเคล็ดคร่าวๆที่พอจะนำมาบอกเล่าสู่กันฟังได้นั้นก็คือ ท่านเล่าว่า เมื่อดักปรอทได้มาแล้ว (ท่านใช้ปรอททะเล) ก็เอาปรอทมาฆ่าพิษด้วยว่านยาต่างๆตามตำรา เมื่อปรอทหมดพิษเเล้วก็เอาปรอทนั้นไปหุงตามสูตร หุงไปจนกว่าจะสำเร็จ จนเนื้อปรอทมีสีดังเงินยวงก็เป็นอันใช้ได้ครับ แล้วจะนำปรอทเจ้าน้ำเงินนั้นมาพกติดตัว หรือจะนำมาสร้างเป็นวัตถุมงคลก็ได้ ดีนักเชียวครับ เพราะ "ปรอทเจ้าน้ำเงิน" นั้น นอกจากจะมีคุณทางคุ้มครองป้องกันตามคุณวิเศษเดิมของปรอทแล้ว ยังมีคุณทางโชคลาภเงินทอง ความเจริญรุ่งเรืองเพิ่มขึ้นมาอีกด้วยครับ

    "เจ้าน้ำเงิน" แต่โบราณมีความเขื่อถือกันว่า
    หากบูชาไว้ในบ้านเรือน เรือนนั้นก็จะมั่งคั่งร่มเย็น
    หากมีไว้ในร้านค้า ร้านนั้นก็จะเจริญรุ่งเรือง
    หากบูชาติดตัว บุคคลนั้นจะเป็นผู้มีวาสนาบารมี เป็นที่เมตตารักใคร่แก่เทวดาและมนุษย์ทั้งหลาย...
     
  8. ดนุน

    ดนุน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2017
    โพสต์:
    104
    ค่าพลัง:
    +158
    จขกท. ช่วยตอบพีเอ็มด้วยครับ.
     
  9. Amata_club

    Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162
    แจ้งรายละเอียดทาง PM แล้วนะครับ
     
  10. ดนุน

    ดนุน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2017
    โพสต์:
    104
    ค่าพลัง:
    +158
    โอนเงินร่วมบุญ 550.00บาทแล้วครับ รายละเอียดทาง PM ครับ
     
  11. Amata_club

    Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162
    รอการจัดส่ง
    อนุโมทนาด้วยครับ

     
  12. Amata_club

    Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162
    ขออนุญาติเปิดกองบุญสมทบเข้ากองบุญกฐิน
    เพื่อหารายได้สมทบทุนซื้อที่ดินสร้างสถานปฏิบัติธรรม
    ถวาย หลวงปู่ทองดี อนีโฆ

    เปิดให้ร่วมบุญบูชา
    1. พระพุทธปริตร ปี64 เนื้อ ปรอทเจ้าน้ำเงิน เหลือ 37 องค์ ร่วมบุญ องค์ละ 500 บาท

    2. ท้าวเวสสุวัณ ปี63 เนื้อ ปรอทเจ้าน้ำเงิน เหลือ 10 องค์ ร่วมบุญ องค์ละ 500 บาท
    3. พญาเต่าเรือน มนต์เทวดาหลงห้อง ปี63 เนื้อ ปรอทเจ้าน้ำเงิน เหลือ 5 องค์ ร่วมบุญ องค์ละ 500 บาท


    บวกค่าจัดส่ง 50 บาท

    โอนปัจจัยได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขา ลาดพร้าว 102
    ชื่อบัญชี นายพลกฤษณ์ แข่งขัน
    เลขที่บัญชี 189-0-04600-0


    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยนะครับ...สาธุ
     
  13. วิปัสสนู

    วิปัสสนู เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    8,621
    ค่าพลัง:
    +16,861
    รับทราบครับ

    ขออภัยที่ล่าช้าครับ พรุ่งนี้จะรีบจัดส่งให้นะครับ

    ขออนุโมทนาบุญด้วยนะครับ...สาธุ
     
  14. วิปัสสนู

    วิปัสสนู เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    8,621
    ค่าพลัง:
    +16,861
    UPDATEรายชื่อผู้ร่วมบุญซื้อที่ดิน
    1. คุณ @Maestro พระพุทธปริตร 2 , ท้าวเวส 1, เต่า 2 โอนแล้ว 2,550 บาท 20/8/64 08.28 น. ส่งแล้ว

    2. คุณ @GreenWall
    พระพุทธปริตร 1, ท้าวเวส 1, เต่า 1 โอนแล้ว 1,550.03 บาท 20/8/64 21.36 น. ส่งแล้ว

    3. คุณ @sujit
    พระพุทธปริตร 1, ท้าวเวส 1, เต่า 1 โอนแล้ว 1,550 บาท 22/8/64 21.38 น. ส่งแล้ว

    4. คุณ @muangake พระพุทธปริตร 1, ท้าวเวส 1 โอนแล้ว1,050 บาท 20/8/64 16.07 น. ส่งแล้ว

    5. ท่าน @phraedhammajak ท้าวเวส 1, โอนแล้ว 550 บาท 19/8/64 21.31น. ส่งแล้ว

    6. คุณ @thavornsiripat
    พระพุทธปริตร 1, ท้าวเวส 1, โอนแล้ว1,050 บาท 20/8/64 16.16 น. ส่งแล้ว

    7. คุณ @SIR2010
    พระพุทธปริตร 2, ท้าวเวส 1, เต่า 1, โอนแล้ว 2,050 บาท 20/8/64 23.10 น. ส่งแล้ว

    8. คุณ @tanakorn1
    ท้าวเวส 2, เต่า 2, โอนแล้ว 2,050 บาท 25/8/64 17.19 น. ส่งแล้ว

    9. คุณ @kiati_sak
    พระพุทธปริตร 1, ท้าวเวส 1, เต่า 1 โอนแล้ว 1,550.05 บาท 26/8/64 08.24 น. ส่งแล้ว

    10. @suntornpoo
    เต่า 1, โอนแล้ว 550 บาท 25/8/64 17.17 น. ส่งแล้ว

    11. คุณ @DRAKOY
    ร่วมบุญตามศรัทธา โอนแล้ว 100 บาท 27/8/64 16.07 น.

    12. คุณ @ดนุน
    เต่า 1, โอนแล้ว 550 บาท 03/9/64 22.02 น. ส่งแล้ว

    13.


    ขออนุโมทนาบุญด้วยนะครับ...สาธุ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กันยายน 2021
  15. วิปัสสนู

    วิปัสสนู เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    8,621
    ค่าพลัง:
    +16,861
    จัดส่งเรียบร้อยแล้วนะครับ
    รหัสส่งให้ทางข้อความครับ

    ขออนุโมทนาบุญด้วยนะครับ...สาธุ
     
  16. ดนุน

    ดนุน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2017
    โพสต์:
    104
    ค่าพลัง:
    +158
    ได้รับพญาเต่าเรือนแล้ว ขอบคุณครับ...สาธุๆๆ อนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่ร่วมสละทรัพย์บูชาวัตถุมงคล สมทบซื้อที่ดินสร้างสถานปฏิบัติธรรม...
     
  17. Amata_club

    Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162
    ขอบคุณที่แจ้งมา
    อนุโมทนาด้วยครับ _/\_
     
  18. ดนุน

    ดนุน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2017
    โพสต์:
    104
    ค่าพลัง:
    +158
    พญาเต่าเรือนพกใส่กระเป๋ากางเกงได้มั๊ยครับ
     
  19. วิปัสสนู

    วิปัสสนู เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    8,621
    ค่าพลัง:
    +16,861
    สาธุ สาธุ สาธุ ครับ :) _/\_
     
  20. วิปัสสนู

    วิปัสสนู เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    8,621
    ค่าพลัง:
    +16,861
    ห้อยเอวได้ ใส่กระเป๋ากางเกงได้ครับ แต่ต้องเลี่ยมให้แข็งแรงหน่อยนะครับ เพราะปรอทจะมีความเปราะในตัวครับ เผื่อๆป้องกันแตกหักครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...