ใครเสีย ใครได้ จากกระแสภัยพิบัติ

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย วิมลสิริ, 14 มิถุนายน 2012.

  1. narata 12

    narata 12 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2010
    โพสต์:
    990
    ค่าพลัง:
    +1,462
    คนที่เข้ามาเผยแพร่ข่าวภัยพิบัติมีทั่งเป็นพวกฝ่ายมืด และเป็นบุคคลคนทั่วไปที่มีเจตนาดี อยากช่วย อยากแสดงออก อยากแบ่งปันความรู้ แต่ อย่างที่กล่าวมาแล้วข้างต้นว่า พวกคุณถูกหลอกให้มาอ่านกระทู้เพื่อรับ กระแสพลังงานลบ ที่มีคนของฝ่ายมืด ที่ถูกฝังชิพ จากกลุ่ม ที่อ้างตัวว่าติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวได้ ปล่อยพลังงานลบสีดำไว้ในเวปนี้ ยกตัวอย่าง ของกลุ่มคนที่ถูกกระแสลบ จนจิตใจเปลี่ยน หงุดหงิด อารมณ์ร้อน ไม่ฟังเหตุผล ที่กำลังตีกัน อยู่นั้นไง สองฝ่าย ไม่มีทางยุติข้อขัดแย้ง และบางคนที่ถูกพลังงานลบนี้ จะป่วยด้วย และการปฎิบัติ ก็จะไม่ก้าวหน้า พลังงานลบนี้แหล่งกำเหนิดมาจาก มารที่อยู่มิติที่ห้า แต่เข้ามาติดต่อบริวารโดยสร้างภาพเป็นมนุษย์ต่างดาว และทำให้คนที่ถูกฝังชิพ มองเห็นภาพต่างๆนาๆ คล้ายมีตาทิพย์หูทิพย์ แต่เป็นนิมิตเทียม โลกของเรามีมิติซ้อนกันอยู่หลายมิติ ถ้าจุดใดมีกระแสพลังงานลบเยอะๆ บริเวณนั้น ก็จะเกิด ภัยพิบัติ
     
  2. aries

    aries เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    1,404
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +4,211
    ขออธิบายเสริมที่ท่าน java108 โพสไว้สักนิดนะครับ
    การทำบุญนี่มีสิบวิธี เรียกว่า บุญกิริยาวัตถุ 10 ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

    1.ทานมัย บุญที่สำเร็จด้วยการบริจาคทาน
    2.สีลมัย บุญที่สำเร็จด้วยการรักษาศีล
    3.ภาวนามัย บุญที่สำเร็จด้วยการเจริญภาวนา
    4.อปจายนมัย บุญที่สำเร็จด้วยการแสดงตนเป็นคนอ่อนน้อม
    5.ไวยยาวัจจมัย บุญที่สำเร็จด้วยการขวานขวายช่วยในกิจการที่ชอบ
    6.ปัตติทานมัย บุญที่สำเร็จด้วยการให้ส่วนบุญ
    7.ปัตตานุโมทนามัย บุญที่สำเร็จด้วยการอนุโมทนาส่วนบุญ
    8.ธัมมสวนมัย บุญที่สำเร็จด้วยการฟังพระสัทธรรม
    9.ธัมมเทสนามัย บุญที่สำเร็จด้วยการแสดงพระธรรมเทศนา
    10.ทิฏฐุชุกรรม การกระทำความรู้ความเห็นแห่งตนให้ตรง (เชื่อว่า บาป-บุญมี ,นรก-สวรรค์มี ,ชาตินี้-ชาติหน้ามี , เชื่อหลักไตรลักษณ์ อนิจจัง-ทุกข์ขัง-อนัตตา)

    การที่โอนเงินทำบุญ หรือฝากใครทำบุญ นี่ก็ได้บุญครับ เพราะเราเสียสละเงินหรือวัตถุทานเพื่อประโยชน์แก่สาธารณะ เป็นการตัดความโลภของตนเอง เมื่อตัดความโลภของตนเองได้เมื่อใดก็เป็นบุญเมื่อนั้น และบุญนี้เริ่มเกิดตั้งแต่เริ่มคิดจะทำแล้วครับ พอยื่นเงินให้กับคนอื่นไปทำบุญแทนเรา
    เราก็ได้บุญแล้วในส่วนที่เรียกว่าทานมัย บุญที่สำเร็จด้วยการบริจาคทาน

    ทีนี้คนอื่นที่ช่วยทำบุญแทนเราเขาก็ได้บุญในส่วนที่เรียกว่า ไวยยาวัจจมัย บุญที่สำเร็จด้วยการขวานขวายช่วยในกิจการที่ชอบ ถ้าเกิดเขาทำแทนแล้วรู้สึกปลื้มปิติยินดี
    ในบุญของเจ้าของทานที่ฝากเงินมา เขาก็ได้บุญในส่วนของ ปัตตานุโมทนามัย บุญที่สำเร็จด้วยการอนุโมทนาส่วนบุญ ครับ

    สุดท้ายแล้วได้บุญทุกคนครับ ไม่ต้องกังวลไป ส่วนจะได้มากหรือน้อยขึ้นอยู่กับความตั้งใจและความปลื้มปิติยินดีเมื่อทำบุญนั้น
    ถ้าคนใดตั้งใจมากและปลื้มปิติยินดีมากก็ได้บุญมากครับ

    รายละเอียดเรื่องบุญกิริยาวัตถุ 10 มีอีกมาก อ่านเพิ่มเติมได้ที่
    http://palungjit.org/threads/บุญกิริยาวัตถุ-10-a.45390/
     
  3. ตาดำดำ

    ตาดำดำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    420
    ค่าพลัง:
    +732
    โบราณว่าอย่าถือคนบ้าอย่าว่าคนเมาเห็นจะจริง
    ขออนุญาตพูดตรงๆและขอยกตัวอย่างคุณ java เป็นกรณีศึกษานะ อย่างน้อยคุณก็ใช้นามสมมติไม่ได้เปิดเผยชื่อเสียงเรียงนาม การพูดคุยต่อไปนี้คงไม่กระทบอะไรต่อคุณนัก

    ผมเชื่อว่าคุณ java มีพื้นฐานทางธรรม เป็นคนดีอยู่แล้ว แต่ด้วยความผิดปกติบางอย่างทำให้ความคิดบิดเบือนไปจากความจริง ธรรมที่พูดถึงเช่น การคิดเป็นกุศลจะนำสิ่งที่ดีๆมาสู่ตน ตรงนี้เห็นด้วย แต่ที่บอกว่าอ่านข่าวภัยพิบัติจากหนังสือพิมพ์ไม่เป็นไร แต่ถ้าอ่านจากคอมพิวเตอร์จะโดนพลังมืดตรงนี้ผมไม่เห็นด้วย ถ้าคิดเป็นอกุศลไม่ว่าจะอ่่านจากสื่อไหนก็ย่อมเกิดอกุศล และแนวคิดเรื่องพลังมืดหรือชิพจากมนุษย์ต่างดาว ผมมักเจอในคนที่มีความคิดผิดปกติมากกว่า ส่วนคุณจะป่วยหรือไม่ เป็นโรคอะไร ก็ให้เป็นหน้าที่ของผู้เชี่ยวชาญที่จะมายืนยันดีกว่า ยังไงซะความผิดปกติเหล่านั้นก็รักษาหายได้ เมื่อหายแล้วคุณก็กลับเป็นคนดีของสังคมเหมือนเดิม ดีกว่ามาสร้างความเข้าใจผิดๆและปล่อยให้โรคกำเริบมากขึ้นเรื่อยๆ คุณเองก็จะเป็นทุกข์และเป็นบาปกรรมเสียเปล่าๆ

    อย่างที่เคยแนะนำไปในบางกระทู้ว่าให้ลองไปดูเรื่อง A beutiful mind จะได้เข้าใจแนวคิดของผู้ป่วยได้ดีขึ้น ซึ่งสะท้อนอาการที่พบในคนไข้ส่วนใหญ่(มักจะมีความคิดเรื่องขบวนการลึกลับ มนุษย์ต่างดาว ตนเองเป็นผู้ที่จะมาช่วยโลก...) และถ้าสนใจรายละเอียดเรื่องความผิดปกติเหล่านี้ก็คงหาอ่านจากในเน็ตเพิ่มเติมได้ไม่ยาก

    ผมไม่คาดหวังว่าคนทั่วไปจะตระหนักหรือรับรู้ว่าใครป่วยไม่ป่วย เพราะต้องอาศัยความชำนาญ (ยกเว้นถ้าเป็นมากถึงขั้นเดินตามข้างถนน แบบนั้นใครๆก็ดูออก) แต่ผมก็อดห่วงไม่ได้เวลาที่เจอคนป่วยมาพูดเรื่องบางอย่างแล้วก็มีคนมาหลงเชื่อ ชื่นชมบูชาคิดว่าเป็นผู้วิเศษ(จริงอยู่ว่ามีส่วนที่จริงอยู่ด้วย แต่ควรแยกสิ่งที่ไม่จริงให้ออก) อย่างเคยเจอคนไข้ที่อาการดีขึ้นบ้างก็ไปประกอบอาชีพหมอดู แม้ผมจะดีใจที่เห็นเขามีอาชีพ แต่อีกส่วนก็เห็นใจผู้ที่มาดูหมอกับเขา แต่ก็คงได้แต่ปล่อยวาง คิดซะว่ากรรมใครกรรมมัน คงไม่ไปห้ามใครไม่ให้มาดูหรอก
    ที่หนักใจยิ่งกว่าคือการเอาความคิดหลงผิดมาปะปนกับเรื่องศาสนาจนทำให้เกิดความเชื่อแบบผิดๆนี่แหละ ก็หวังว่าผู้ป่วยจะได้รู้ตัวถึงความผิดปกตินั้นบ้างก็ยังดี(แต่ก็ยากนะเพราะเป็นธรรมดาของโรคที่ผู้ป่วยจะไม่ยอมรับความเจ็บป่วย จึงต้องหันมาชี้แจงกับคนที่ปกติให้รับรู้ จะได้ไม่ไปเสริมความคิดหลงผิดนั้น จะฝากให้เป็นหน้าที่ของ mod เพียงอย่างเดียวก็ไม่ได้เพราะ mod ก็ไม่ได้เชี่ยวชาญด้านนี้ แถมบางกระทู้ก็แสดงตนเป็นสาวกเสียอีก) เอาเป็นว่าปัญหาของศาสนาพุทธที่เห็นตอนนี้คือ คนรู้จริงกับคนรู้ไม่จริงปะปนกันอยู่มาก ศาสนาก็แตกออกเป็นหลายนิกายหลายลัทธิ บางคนอ้างศาสนาพุทธแต่กลับสอนแบบผิดๆก็มี แม้ทุกคนจะรู้จักกาลามสูตร แต่จะเอาไปใช้ให้เกิดผลจริงได้อย่างไร จะมีวิธีการแยกแยะข้อเท็จจริงต่างๆได้อย่างไร ผมก็ตอบไม่ได้ แค่หวังว่าทุกคนจะตระหนักถึงภัยเหล่านี้กันบ้าง

    ถ้าเราเกิดมาในยุคที่ไม่มีครูบาอาจารย์ทางธรรม ไม่มีพระอรหันต์ พระที่มีอภิญญา แบบนั้นคงจะยาก และคงจะวุ่นวายมาก แต่นี่เราก็ยังเกิดมาในยุคที่มีพระอรหันต์อยู่ การเดินทางไปพบก็ไม่ใช่เรื่องลำบากยากเย็น แต่ผมกลับเห็นแต่ละคนยังเลือกจะเชื่อตามใจของตนมากกว่าจะหาเหตุผล หรือพิจารณาอย่างรอบคอบโดยแท้จริง

    ผมเคยอ่านหนังสือหลวงปู่จาม เวลาท่านรู้เห็นอะไรท่านก็จะตรวจสอบกับครูบาอาจารย์เช่นหลวงปู่ตื้อ ถ้าเห็นตรงกันจึงจะมาบอกคนอื่น อย่างประวัติหลวงปู่จวนท่านก็เคยมีนิมิตหลอกเช่นกัน ดังนั้นสิ่งที่เห็นก็ใช่ว่าจะจริงเสมอไป (แต่เท่าที่อ่านในเวบมาจะว่านิมิตก็ไม่เชิง ออกจะไปทางภาพลวงตาเสียส่วนใหญ่) ถึงอยากให้มีเวทีมาแลกเปลี่ยนข้อมูลหรือตรวจสอบข้อมูล ยิ่้งถ้าใครใกล้ชิดครูบาอาจารย์อยู่แล้ว มีข้อมูลที่เป็นประโยชน์ก็มาเล่าสู่กันฟัง จะได้ลดพวกข่าวโคมลอยต่างๆลงบ้าง ถ้าเรามีหลักยึดที่ดี ผมว่าเราก็จะไม่แกว่งไปตามกระแสข่าวสารข้อมูล เหมือนเราจะซื้อของราคาแพงๆสักอย่างก็ย่อมต้องหาข้อมูลให้มากพอก่อนจะตัดสินใจซื้อ เช่นเดียวกัน ก่อนจะเชื่อเรื่องอะไรก็หาข้อมูลให้มากพอ อย่าด่วนตัดสินใจจนเกินไป แต่ข้อมูลก็ต้องมาจากแหล่งที่เชื่อถือได้ เพราะการที่ข้อมูลมากเกินไปก็จะทำให้เราไขว้เขวได้เช่นกัน

    ปล. เตือนเรื่องเดิมๆเหมือนพวกขี้บ่น แต่หวังว่าจะนำไปพิจารณากันบ้างนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กรกฎาคม 2012
  4. 9อมตะ9

    9อมตะ9 อมตะ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    571
    ค่าพลัง:
    +1,288
    เราได้.....บริโภคข้อมูลที่พี่ๆเพื่อนๆจิตอาสาไปเสาะแสวงหามาเผยแพ่ความรู้ให้กับเราและพวกเราก็ใช้จิตวิญญาณมันสมองน้อยๆวิเคราะห์สิ่งไหนที่มีประโยชน์ก็เก็บไว้เป็นความรู้สิ่งไหนที่ไม่มีประโยชน์ก็ปล่อยทิ้งไปไม่เก็บเอาไว้ให้รกสมอง.
    เราเสีย.....เงินไปซื้อของมาเก็บไว้เพื่อไว้ใช้ยามฉุกเฉินอะไรที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวันก็เสีย...เงินไปซื้อมาเก็บ
    เราได้......ของที่เราเสียเงินไป....การเตรียมพร้อมเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน....ความรู้ใหม่ๆที่จิตอาสาทุกๆท่านไปแสวงหามาให้เราได้บริโภค...ขอบคุณจ้า:cool:
     
  5. ตาดำดำ

    ตาดำดำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    420
    ค่าพลัง:
    +732
    คุณ java ได้ยินมาจากครูบาอาจารย์ท่านใด ได้ยินมาว่าอย่างไรล่ะครับ

    ถ้าหมายถึงที่คุณ java บอก คือ
    "การทำบุญนั้น ถ้าส่งเงิน หรือโอนเงินไปให้เขาทำ คนที่ส่งเงินหรือโอนเงินไปทำบุญ ไม่ได้บุญนะครับ แต่คนที่เอาเงินเราไปทำนั้นแระรับบุญเต็มๆ ยกตัวอย่างเช่น คุณนาย ให้เงินคนใช้ไปซื้อของมาใส่บาตรทำบุญ พอตอนเช้า คุณนายก็ใช้ให้คนใช้ไปใส่บาตรทำบุญแทน สรุป คนใช้รับบุญไปเต็มๆครับคุณนายไม่ได้อะไรเลยหรือได้ก็ได้แค่นิดเดียว เพราะการทำบุญนั้นใครทำใครได้"

    ตรงนี้ผมไม่เห็นด้วยกับคุณ java เพราะอย่างที่คุณ aries ยกมา การที่คุณนายให้เงินคนใช้ไปซื้อของมาใส่บาตรก็คือบุญที่เกิดจากทานมัย หากคนใช้ยอมสละเงินตนร่วมบุญด้วย จะ 1 บาท หรือ 10 บาทก็ตาม ก็จะได้บุญที่เกิดจากทานมัยด้วย หรือหากไม่ออกเงินแต่ก็ตั้งใจหาของดีๆมาใส่บาตร ยอมตื่นเช้าเดินตลาดสรรหาของ ตั้งใจทำอาหารอย่างประณีต(ไวยยาวัจจมัย) เวลาใส่บาตรก็ทำด้วยความนอบน้อม(อปจายนมัย) หรือเพียงร่วมยินดีอนุโมทนากับคุณนายด้วย(ปัตตานุโมทนามัย)ก็ได้บุญเช่นกัน ตรงข้าม หากคนใช้เพียงทำตามหน้าที่ ไม่ได้เต็มใจยินดี รู้สึกว่าการใส่บาตรเป็นภาระเกินไป เงินเดือนก็ไม่ได้เพิ่ม ทำแบบไม่เต็มใจ แม้จะใส่บาตรก็อาจไม่ได้บุญ หรือหากอ้างว่าเงินที่คุณนายให้เป็นเงินของตนเอง(อ้างว่าทำบุญด้วยเงินตนเอง)ก็จะกลายเป็นบาปเสียด้วยซ้ำ เป็นต้น

    ส่วนคุณนายเอง หากอยากได้บุญมากกว่าแค่ทานมัย ก็ควรไปหาซื้อของ ไปตักบาตรด้วยตัวเองด้วยความนอบน้อมก็จะยิ่งได้บุญมากขึ้น หรือจะถือศีล ภาวนา ก็จะยิ่งได้บุญมากขึ้นไปอีกตามหัวข้อที่คุณ aries ได้ยกมา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กรกฎาคม 2012
  6. อนิจฺจํ

    อนิจฺจํ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    1,374
    ค่าพลัง:
    +2,949
    เห็นผู้อื่น สร้างบุญ สร้างกุศล
    เราร่วมอนุโมทนา เราก็ได้บุญ


    สมมุตินะครับสมมุติ

    คุณ java เจตนาบริสุทธิ์สร้างบุญกุศล
    ผมเห็นดีด้วย จึงมอบเงินร่วมทำบุญ java
    ผมได้บุญด้วยครับ อาจได้น้อยกว่าคุณ java ตรงบารมีในการสร้าง
    เพราะหากคุณjavaเป็นต้นบุญ นำคนอื่นทำบุญได้บารมีก็เกิด
    ในกาลภาคหน้า บารมีจะหนุนให้คุณ พร้อมด้วยบริวารครับ
     
  7. narata 12

    narata 12 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2010
    โพสต์:
    990
    ค่าพลัง:
    +1,462
    เรื่องนี้ เราก็ไม่กล้าไปปรามาสครูบาอาจารย์ท่าน แต่ท่านกล่าวเช่นนี้จริงๆ และท่านก็เป็นของจริงมีคนนับถือมากมาย เรื่องบุญเรื่องกรรมท่านบอกว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ใครทำใครได้ ถ้าทำแล้วไม่ได้กรวดน้ำอุทิศบุญ ของที่ทำก็จะไม่ไปถึงผู้รับ การปฏิบัติก็เช่นกัน ใครทำใครได้ จะมาฝากให้คนอื่นปฏิบัติแทนกันก็ไม่ได้ อันไหนผิดถูกอย่างไรคงต้องค้นคว้ากันต่อไป แต่ผมคงไม่กล้าไปปรามาสท่านแน่นอน
     
  8. Yurichan

    Yurichan Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2010
    โพสต์:
    154
    ค่าพลัง:
    +97
    ไม่ทราบว่าคุณ Java สังกัดกลุ่ม "เปิดจักระ" หรือเปล่าครับ คุ้น ๆ ชื่อ

    เรื่องติดตั้งอุปกรณ์ พวก เขา... ก็บอกเลยว่า มนตดมาติดตั้งให้ จนมีพลังพิเศษเหนือมนุษย์ แต่ฟัง ๆ จากคนในกลุ่มที่แยกตัวออกมา เล่าให้ฟังว่า เป็นพวกผีนี่ล่ะ ที่มาหลอกว่าเห็นนั่น เป็นนี่ แต่คุยกันไม่จบกระทู้โดนลบทิ้งไป เพราะเจ้าที่พลังจิตเขาแรง..

    โดยส่วนตัวยังไม่เข้าใจเหมือนกันว่า อุปกรณ์ที่ว่าเป็นอย่างไร มีพลังพิเศษจริงหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ โลกเราไม่มีอะไรได้มาฟรี ๆ แน่นอน ได้อะไรมาก็ต้องเสียบางอย่างไปโดยเท่าเทียมกัน
     
  9. narata 12

    narata 12 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2010
    โพสต์:
    990
    ค่าพลัง:
    +1,462
    เรามาจากสายพลังจักรวาล ไม่ได้อยู่สายเปิดจักรกะ แต่เคยไปช่วยงานจิตอาสา ประมาณเดือนนึง ช่วงหลังไม่ได้ไป เพราะ ไม่ใช้หน้าที่ของเรา แต่จากการเปิดจักรกะครั้งแรก ทำให้เชื่อมกับของเดิมได้ และอื่นๆอีกมากมาย ส่วนเรื่อง กลุ่มเขา .......าที่คิดว่าตนเองติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวได้นั้น เขาถูกมารต่างมิติหลอกครับ พวกมันใช้คลื่นความถี่ควบคุมจิตมนุษย์ผ่านชิพที่ฝัง โดยเป็นชิพพลังงาน ลองอ่านที่ผมเคยโพสเอาไว้ก่อนหน้านี้ ในโลกนี้ไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ พวกนี้ ก็เช่นกัน พวกนี้มีตาทิพย์หูทิพย์ แต่ไม่ใช่ของจริง เพราะเกิดจากคลื่นความถี่ มากระตุ้น เสร็จงานเมื่อไหร่ เขาจะสูญเสียกายขันต์ให้กับมารมาครอบครอง เขาจึงมักสอนเสมอว่า ให้ละขันต์ 5 ไม่ต้องสนใจร่างกาย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กรกฎาคม 2012
  10. narata 12

    narata 12 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2010
    โพสต์:
    990
    ค่าพลัง:
    +1,462
    ลูกแก้วจักรพรรดิ์ของหลวงปู่ดู่ และหลวงตาม้า ถ้าเทียบระดับพลังงานแล้ว มีมากกว่าวัตถุมงคลทุกชนิด และที่สำคัญ คือ ไม่มีวันเสื่อม ทั่งนี้เกิดจากพลังอำนาจของ บทสวดพระจักรพรรดิ์ ซึ่งรวมกำลังของพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ ในจักรวาล ส่งพลังมาให้ สามารถใช้ลบล้างพลังมืด พลังลบ และล้างอาถรรถ์ ไสยศาสตร์ และใช้ป้องกันรังสีนิวเคลียล์ ใช้รักษาโรคภัยไข้เจ็บ และช่วยแก้ปัญหาชีวิต ปัญหาการเงิน ได้ด้วย และที่สำคัญ ท่านแจกฟรี ครับ ใครอยากได้ลองหาข้อมูลในเน็ตดู เมื่อกี้ไปอ่านกระทู้ข้างๆ พบว่าลูกแก้วที่คุณธรรมะปัญญา นำมาโพส ไม่ใช่ลูกแก้วจักรพรรดิ์นะครับ และเรายังไม่ได้ตรวจสอบว่าลูกแก้วดังกล่าว เป็นของดีจริงหรือไม่ โปรดระวังด้วยครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กรกฎาคม 2012
  11. ฟาสิรี

    ฟาสิรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2011
    โพสต์:
    396
    ค่าพลัง:
    +729
    5555 ไม่ได้ว่าอะไร ก็จะบอกว่าพวกเดียวกันแหละ แต่หลายคนในกระทู้นี้ คิดไม่เหมือนอีกหลายคนในกระทู้ทำนาย บางคนก็เลย ถูกแบ่งเป็นพวกมารไป เท่านั้นเอง... :boo:
     
  12. bulb

    bulb เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    111
    ค่าพลัง:
    +301
    กลายเป็นกระทู้ฮาไปอย่างนั้น..

    แต่ละคนก็มีอคติส่วนตัวกันทุกคน

    มุ่งพัฒนาตัวเองกันก่อนดีไหม? ก่อนที่จะมาเตือนคนอื่น..

    ไม่อย่างนั้นมันจะกลายเป็น เตี้ยอุ้มค่อมไป....
     
  13. narata 12

    narata 12 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2010
    โพสต์:
    990
    ค่าพลัง:
    +1,462
    ขอบคุณนะครับที่แนะนำ แต่สิ่งที่เราเผยแพร่อยู่นี้ไม่ใช่อคติส่วนตัว แต่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วจริงๆ แต่ถ้าคุณอ่านแล้วยังไม่GET ก็ค่อยๆศึกษาจากครูบาอาจารย์ หรือจากท่านผู้รู้ ของจริงหลายๆท่านจะดีกว่า เพราะถ้าคุณไม่รู้อะไรจริง แต่มาโพส ก็เท่ากับเป็นการสร้างกรรมโดยอ้อม เพราะคุณจะทำให้คนอื่นที่เข้ามาอ่าน เกิดความเข้าใจผิด และตกอยู่ในอันตราย
     
  14. ตาดำดำ

    ตาดำดำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    420
    ค่าพลัง:
    +732
    ลูกแก้ว???
    รบกวนแปะลิงค์กระทู้นั้นด้วย ผมไม่เคยโพสเรื่องลูกแก้ววิเศษเลยครับ และผมก็ไม่เคยรู้จักบทสวดจักรพรรดิเลย ส่วนใหญ่ก็สวดแค่ทำวัตรเช้ากับทำวัตรเย็น ถึงได้บอกว่าให้ลองไปตรวจหน่อย ผมว่าการรับรู้คุณมีปัญหานะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กรกฎาคม 2012
  15. narata 12

    narata 12 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2010
    โพสต์:
    990
    ค่าพลัง:
    +1,462
    นี่ไงครับ คุณ ตาดำๆ ที่คุณ ธรรมะปัญญา ไปอ่านมาแล้วเอามาโพส เป็นของกระทู้ข้างๆลูกแก้วที่เขาพูดถึงไม่ใช่ลูกแก้วจักรพรรดิ์ เขาเรียกลูกแก้วนั้นว่า ลูกแก้วพระรัตนตรัย ซึ่งเขาบอกว่าเหนือกว่าลูกแก้วจักรพรรดิ์ ซึ่งอันนี้ เรายังไม่ได้ตรวจสอบ แต่ที่แน่ๆคือ จขกท มีนิมิตเทียมเพราะอยู่ในกลุ่ม ที่ว่านั้นด้วย เราก็คิดว่าการรับรู้ของคุณมีปัญหาควรไปตรวจเช่นกัน แล้วถ้าอยากรู้ว่าเราเป็นใครให้ไปถามอาจารย์ที่มีตาที่สามหรือทิพยจักขุ ที่นี้จะได้เลิก เบรคเราเสียที
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กรกฎาคม 2012
  16. ดูจิตตน

    ดูจิตตน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +250
    มารนี่เอง เป็นคนนึงที่ได้รับความเดือดร้อนจากมาร บางทีเค้าคงเป็นเจ้ากรรมนายเวรของเรา เลยได้มาทวงกันในชาตินี้ ขออโหสิกรรม ^^
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กรกฎาคม 2012
  17. narata 12

    narata 12 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2010
    โพสต์:
    990
    ค่าพลัง:
    +1,462
    ถูกต้องแล้วครับ ตอนนี้สมุนของพวกเขา กระจายอยู่ในเวปหลายเวป เพื่อแพร่กระแสพลังงานลบ เพื่อที่จะทำให้เกิดภัยพิบัติตามที่พวกเขาทำนาย ในเวปนี้ โดนไปเกือบหมดแล้วให้สังเกตุคนที่อ้างพระ ทุกคำ หรืออ้างว่ารักสถาบัน นั้นแระครับ เพราะเขาต้องการเบี่ยงเบนความสนใจ เพื่อไม่ให้ใครสงสัยเขา ระดับอาจารย์ทั่งนั้น ที่โดนฝังชิพสีดำจากมาร
     
  18. ดูจิตตน

    ดูจิตตน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +250
    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=-nLdd1knKGs"]บทเพลงพุทธชนะมาร- YouTube[/ame]
    มารพันมือถืออาวุธสุดพันลึก ขี่ช้างศึกครีเมขละจะห้ำหั่น
    ยกเสนาโห่ก้องฟ้า มาประจัญ หมายฟาดฟัน ภควันต์ ให้บรรลัย
    จอมมุนี ประทับ ระงับจิต นิ่งสนิท พระทัยมั่น มิหวั่นไหว
    อาศัยทานบารมี ฤทธิ์ไกร บันดาลให้พระทรงภพ สยบมาร
    ขอเดชะ ชัยชนะ พุทธองค์ บันดาลมงคลชัย ให้ไพศาล
    เป็นยอดยิ่ง มิ่งขวัญ ทุกวันวาร แด่เราท่าน ถ้วนทั่ว ทุกตัว


    อาฬวกะยักษ์ร้าย ใจฉกาจ หมายพิฆาต จอมมุนี ให้ปี้ป่น
    ตลอดคืนยันรุ่ง มุ่งผจญ ทรงใช้ความอดทน สู้เหตุการณ์
    ขอเดชะ ชัยชนะ พุทธองค์ บันดาลมงคลชัย ให้ไพศาล
    เป็นยอดยิ่ง มิ่งขวัญ ทุกวันวาร แด่เราท่าน ถ้วนทั่ว ทุกตัวตน


    ช้างตกมันหันใส่ ดุจไฟป่า ร้องแปร๋นแปร๋นแล่นมา กลางถนน
    หมายขยี้บี้บด พระทศพล แต่พ่ายมนต์เมตตา พระทรงญาณ
    ขอเดชะ ชัยชนะ พุทธองค์ บันดาลมงคลชัย ให้ไพศาล
    เป็นยอดยิ่ง มิ่งขวัญ ทุกวันวาร แด่เราท่าน ถ้วนทั่ว ทุกตัวตน



    โจรทะนงองคุลิมาลหาญกล้า สองมือคว้าดาบชู ส่สถล
    วิ่งไล่ล่าตถาคต ทศพล สิ้นสามโยชน์อดทน มุ่งราวี
    พระมุนินท์ ชินสีห์ มิมีขลาด ย่างพระบาทปกติ ตามวิถี
    ยิ่งไล่ยิ่งห่างหัน ในทันที พระทรงมีฤทธิ์ วิเศษ เผด็จพาล
    ขอเดชะ ชัยชนะ พุทธองค์ บันดาลมงคลชัย ให้ไพศาล
    เป็นยอดยิ่ง มิ่งขวัญ ทุกวันวาร แด่เราท่าน ถ้วนทั่ว ทุกตัวตน

    นางจิญจาฯ มายา สารพัด ยั่วยวนชวนกำหนัด ทุกแห่งหน
    เอาเยื่อไม้เคียนพุง มุ่งผจญ อ้างว่าพระทศพล คือสามี
    พระมุนินท์ชินสีห์ มิมีหวั่น พระทัยมั่น สงบสง่า มีราศี
    มากล่าวร้ายอย่างไร ไม่ไยดี ใช้ขันตีข่มจิญจา มารยามาร
    ขอเดชะ ชัยชนะ พุทธองค์ บันดาลมงคลชัย ให้ไพศาล
    เป็นยอดยิ่ง มิ่งขวัญ ทุกวันวาร แด่เราท่าน ถ้วนทั่ว ทุกตัวตน



    นิครนถ์ชื่อสัจจกะ พหูสูต เป็นนักพูดเก่งกล้า ท้าทุกหน
    พาลโต้พระพุทธเจ้า ด้วยเมามน ทศพลใช้ปัญญา ชนะพาล
    ขอเดชะ ชัยชนะ พุทธองค์ บันดาลมงคลชัย ให้ไพศาล
    เป็นยอดยิ่ง มิ่งขวัญ ทุกวันวาร แด่เราท่าน ถ้วนทั่ว ทุกตัวตน



    นันโทฯนาคราช ฉกาจฤทธิ์ พ่นควันพิษพันพัว มืดมัวหน
    โมคคัลลาน์ โอรส ทศพล ใช้ฤทธิ์ดลดับพิษ สนิทนาน
    ขอเดชะ ชัยชนะ พุทธองค์ บันดาลมงคลชัย ให้ไพศาล
    เป็นยอดยิ่ง มิ่งขวัญ ทุกวันวาร แด่เราท่าน ถ้วนทั่ว ทุกตัวตน


    พกาพรหม บรรทม สถานทิพย์ สูงลิบๆลิ่วๆ โพยมหน
    เห็นผิดๆ คิดว่าตน อยู่คงทน ดุจพิษร้ายทำลายคน ทรามปัญญา
    จอมมุนีกรุณา รักษาพิษ ด้วยตัวยาอมฤต คือญาณกล้า
    ให้พรหมเห็นชั่วดี มีปรีชา ให้รู้ว่าสังขารา ไม่ยืนนาน
    ขอเดชะชัยชนะ พุทธองค์ บันดาลมงคลชัย ให้ไพศาล
    เป็นยอดยิ่งมิ่งขวัญ ทุกวันวาน แด่เราท่านถ้วนทั่ว ทุกตัวคน
     
  19. Numtrn

    Numtrn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,408
    ค่าพลัง:
    +1,571

    นี่มันทฤษฎี สมคบคิด สุดขั้วเลยนะเนี่ย มีฝังชิพอะไรด้วย...

    ผมก็ลองมาสำรวจตัวเองดูว่า มีชิพฝงอยู่หรือเปล่า แต่หาไม่เจอ สงสัย

    ชิพหาย..! ไปแล้วล่ะ.... เขาอาจฝั่งมาไม่แน่นเวลาทำอะไรรุนแรงกระแทกกระทั้น.....มันคงคลอนแล้วหลุดไป (deejai)
     
  20. ดูจิตตน

    ดูจิตตน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +250
    ขออโหสิกรรมนะคะ สิ่งที่เจอมาไม่รู้ว่าอะไรเป็นเรื่องจริง ไม่มีเจตนาว่าใครเป็นมาร
    เป็นเพียงผู้รับกรรมจากที่เจ้ากรรมนายเวรมาทวงค่ะ กรรมนี้เราจะใช้ให้ท่าน และจะไม่โกรธที่ท่านทำไว้กับเรา เราให้อภัยท่านและเจริญเมตตาให้เสมอ ^_____^
    แด่เจ้ากรรมนายเวรค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...