ใครเคยไปหา คุณหม่อม มณฑล สายทัศน์ หนังสือคนเปิดกรรมบ้าง

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Akazaba, 6 มกราคม 2009.

  1. daeng007

    daeng007 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 เมษายน 2009
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +84
    คนเก่งเริ่มมีเยอะมากขึ้น ขอให้เป็นเหมือนพระโพธิสัตว์ที่ชอบช่วยเหลือสังคมมนุษย์
     
  2. กิ๊ฟคนใหม่

    กิ๊ฟคนใหม่ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    หนังสือคนเปิดกรรมเล่ม 4 เล่มล่าสุด

    และก่อนจะเกริ่นในตอนแรกกิ๊ฟขออนุญาติจากอาจารย์หม่อมก่อนถ้าดวงจิตกิ๊บส่งถึงอาจารย์ได้ในตอนนี้ก็เล่าเรื่องราวที่ได้เจอมาเป็นวิทยาทานแก่เหล่าสมาชิกและทุกคนที่ศรัทธาในพระพุทธศสนาขอให้อาจารย์อนุญาติให้กิ๊ฟได้บอกกล่าวเรื่องราวได้ในวันนี้ สาธุ สาธุ สาธุ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวเองก่อนนะค่ะ ชื่อกิ๊ฟ ค่ะ และเมื่อวันที่ 25/3/54 ที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปงานเปิดตัวหนังสือคนเปิดกรรม 4 ของ อ. หม่อมที่ศูนย์ประชุมฯ มีโอกาสมาเจออาจารย์ครั้งแรก พอได้พบอาจารย์ ได้แต่มองแล้วน้ำตาไหลออกมาโดยไม่มีเหตุผลใดๆ ตัวกิ๊ฟเองก็ไม่ทราบว่าทำไมได้แต่ถามตัวเองในใจทำไมเราเจอท่านเราถึงร้องให้ แต่ท่านเองก็แค่ชำเลืองมองแล้วก็หลบสายตาเรา ซึ่งตอนนั้นรู้สึกคุ้นเคยในใบหน้า ท่าทาง รวมถึงทุกอย่างในตัวท่านอย่างบอกไม่ถูก ทุกท่านทราบไม่ค่ะมันคงถึงเวลาที่กิ๊ฟจะได้รู้กรรมและได้ให้อาจารย์เปิดกรรมให้แล้วหลังจากที่รอคอยมาเป็นแรมปี ความรู้สึกที่มีในตอนนั้นทั้งดีใจ ทุกข์ใจ ปะปนกันไปในดวงจิตของตัวเองว่าทำไมเราทำดีมาตลอดแต่กลับมีแต่ความทุกนะ ความยุติธรรมอยู่ที่ได ความสุขอยู่ตรงไหน อยากพบเจอ แต่ในที่สุดความพยายาม ความอดทนที่เรามีย่อมส่งผลดีอย่างแน่นอนจะช้าหรือเร็วขึ้นอยู่ที่กรรมของแต่ละคน สุดท้ายนี่อยากจะเป็นกำลังใจให้คนที่เป็นทุกข์ทุกๆคนค้นพบตัวเอง และหมดทุกในเร็ววัน และขอให้เป็นคนดีเพื่อตอบแทนแผ่นดินสยามของเรา จงกตัญญูต่อบุพการีรวมถึงผู้มีพระคุณกับเรา เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมทุกท่านก็จะได้พบทางสว่างอย่างที่ตัวเองได้พบ และขอให้หมั่นทำสมาธิสมาทานศีล แผ่เมตตา แล้วสิ่งที่ท่านหวังสักวันท่านจะได้เจออาจารย์หม่อมเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมเองอย่างที่กล่าวในเบื้องต้น
    สุดท้ายนี้ถ้าใครอยากพบท่านขอให้วันที่ 2//4/54 นี่ที่ศูนย์ประชุมฯ เพราะอาจารย์จะไปที่นั้นส่วนเวลายังไม่ทราบว่าตอนไหนสุดแล้วแต่ท่านจะมีบุญมากน้อยเพียงใด ถ้ามีบุญอาจจะเจอ แต่ถ้ายังไม่ถึงเวลาอาจจะไม่เจอ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านข้อความของกิ๊ฟนะค่ะ และจากนี้ต่อไปจะขอทำดีเพื่อแผ่นดินสยามประเทศของเราต่อไป
    กิ๊ฟ (ดินแดง)
     
  3. lovekling

    lovekling เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    67
    ค่าพลัง:
    +135
    ผมเคยทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งมีบริษัทลูกเป็นบริษัทถ่ายทำรายการเกี่ยวกับดูดวงต่าง ๆ ทางเคเบิลทีวี มีคุณติ๊กกล่ินสีด้วยครับ ผมเคยได้พบกับคุณหม่อมประจำแต่ท่านไม่เคยทักอะไรผมนะ ตอนแผนกผมจะย้ายที่นั่งกันไปอีกจุดของอาคาร คุณหม่อมบอกว่ามีเยอะนะ ซึ่งคงหมายถึงวิญญาณ แล้วก็บอกว่าแต่ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวคนมาอยู่เยอะ ๆ เค้าก็ไป คุณหม่อมก็ไม่เคยทักอะไรผม มีแต่คนติดตามเค้าที่ไม่แน่ใจว่าจะเรียกว่าเป็นลูกศิษย์ได้รึเปล่า มาทักผมว่าอยู่ไม่ถึง 50 หรอก ตอนแรกก็เครียด ๆ นะครับ แต่มาคิดอีกที่ ก็ดีนะที่เค้าทัก ทำให้ผมเปลี่ยนชีวิตไปเยอะ หันมาสวดมนต์ นั่งสมาธิ ทำบุญ ใส่บาตร ซึ่งตอนนี้ชีวิตผมก็ดีกว่าแต่ก่อนอย่างเห็นได้ชัดครับ อันนี้มาแชร์ ๆ กันนะครับ แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละบุคคลครับ
     
  4. nongelle12

    nongelle12 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 เมษายน 2011
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    ดีใจกับคุณกิ๊ฟด้วยนะคะ วันนั้นก็ได้ไปเหมือนกัน ดีใจมากที่ได้เจอคุณหม่อมค่ะ
    คิดว่าวันพรุ่งนี้จะไปอีก คุณหม่อมมาประมาณ 12.30 น.มั้งค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...