โล๊ะ!!!!! ทุกรายการ 100 บาท...เริ่มหน้า 676 เป็นต้นไป

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ญาณวโร นามะ, 4 มกราคม 2017.

  1. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    9973.หลวงปู่ทวดวัดศาลาบางปู พิมพ์ใหญ่ วัดศาลาบางปู เนื้อว่าน มวลสารสมเด็จวัดระฆังและบางขุนพรหม หลวงพ่อทวด วัดวิสุทธิยาราม (ศาลาบางปู) ปี 2535 ****แบ่งให้บูชา 850 บาท*****
    ประกอบพิธีพุทธาภิเษก โดย อาจารย์ศรีเงิน วัดดอนศาลา จุดเทียนชัย พระครูกาชาด (บุญทอง)วัดดอนศาลา พัทลุง ประธานพิธีพุทธาภิเษก อาจารย์แจ้ง เพชรรัตน์ ฆราวาสศิษย์สำนักเขาอ้อ เจ้าพิธี ลพ.กล่ำ วัดศาลาบางปู ปี 2535 มวลสารสำคัญได้แก่ ว่านเกสร108ชนิด ดินกากยายักษ์ พระสมเด็จวัดระฆังบดเป็นผงละเอียด ผงพระหลักเมืองปี30นครศรีธรรมราช ผงว่านพ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง ผงพุทธคุณจาก วัดเขาอ้อ ผงวิเศษจาก ขุนพันธรักษ์ราชเดช ผงมหาว่านขาวดำของอ.เอียด วัดดอนศาลา ดินรูปูปิด108รู ผงปูนสร้างพระบรมธาตุนครศรีธรรมราช และผงพระพุทธคุณของอ.ศรีเงินมอบให้พิเศษ(ได้แก่ ผงอิทธิจ ผงปถมัง ผงพุทธคุณ ผงธรรมคุณ ผงสังฆคุณ ผงตรีนิสิงเห ผงพระปิติ ผงพระอภิธรรม ผงพุทธนิมิตร ผงพระนอโม ผงนะคาบสำเร็จ ผงว่านยา)ผงจากพระกรุนางตราแตกหักบดละเอียด ผงจากพระกรุท่าเรือแตกหักบดละเอียด ผงสมเด็จบางขุนพรหมบดละเอียด ผงว่านยากรุวัดน้ำขาวนครศรีธรรมราช ผงตะไบพระกริ่งวัดสุทัศน์ ผงเกจิพระอาจารย์ วัดดอนศาลา พัทลุง ผงจากอ.ปานวัดเขาอ้อ ดินปูชนียสถานจากประเทศอินเดีย
    DSC_0407.JPG DSC_0409.JPG get_auc3_img.jpg
     
  2. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    9974.พระกริ่งสามกษัตริย์หลวงพ่อพระใส วัดโพธิ์ชัย จ.หนองคาย ปี2544 บล็อคแตก(นิยมสุด) พลอยสีแดง กริ่งดัง กล่องเดิมๆๆจากวัด สวยแชมป์ไม่ผ่านการใช้ ****แบ่งให้บูชา 1650 บาท****
    DSC_0001.JPG DSC_0002.JPG DSC_0003.JPG DSC_0004.JPG
     
  3. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    9975.พระพรหมเกศา เนื้อปูนผสมผงพุทธคุณและมวลสารสำคัญ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ปี 2532 สำหรับองค์นี้ที่ด้านหลังปั๊มยันต์หมึกไว้ดูง่าย และยังมีเกศาโผล่มาอีก 3 เส้น สภาพสวย เลี่ยมตลับเงินพร้อมใช้ ****แบ่งให้บูชา 10500 บาท***ปิดครับ
    พระเหนือพรหมเกศานี้ได้มีเรื่องเล่า ตอนปลุกเสกว่า มีศิษย์ท่านนึงได้เห็นพระเหนือพรหมเกศาได้ลอยเหนือบาตรที่ปลุกเสกซึ่งศิษย์คนนี้ไม่ได้หลับตาอย่างท่านอื่นๆ แต่หลวงปู่ดู่ท่านทราบท่านไม่ให้พูดไปเดี๋ยวคนจะไม่เชื่อ โดยรวมสำหรับพระเหนือพรมเกศารุ่นนี้น่าเก็บมากครับไม่ว่าจะด้านทำกรรมฐาน ก็ดี หรืออาราธนาใช้ด้านอื่นๆก็ดียอดเยี่ยมมาก เพราะหลวงปู่ดู่ท่านเคยบอกว่าแล้วแต่ใครจะใช้ในด้านไหนเพราะข้าเองก็ขอพระไว้ทุกอย่าง

    พระเหนือพรหมองค์นี้หลวงปู่เองได้บรรจุเกศาของท่านมากบ้าง น้อยบ้างแล้วแต่บรรจุได้ และเท่าที่ทราบพรหมเกศารุ่นนี้ได้นำเข้าไปในพิธีเปิดโลกด้วยครับ สำหรับผงมหาจักรพรรดิ์หลวงปู่ดู่ได้กล่าวกับยายอิ้งว่า(ซึ่งถือว่าเป็นศิษย์ก้นกุฏิอาวุโสท่านนึงเลยทีเดียว) คำว่ามหาจักรพรรดิให้ฟังว่าเจ้าแผ่นดินทุกแผ่นดินถึงจะเป็นใหญ่กว่าคนทั้งปวง แต่ก็จะเป็นได้เพียงจักรพรรดิแต่มหาจักรพรรดิ จะเป็นใหญ่อยู่เหนือจักรพรรดิทั้งหมดผงมหาจักรพรรดิถือว่าได้เป็นผงที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดมิฉะนั้นท่านจึงใช้ผงมหาจักรพรรดิมาสร้างเป็นพระเพราะรักและเป็นห่วงลูกศิษย์และคนทั่วไปที่ศรัทธาในองค์ท่านหลวงปู่บอกว่า ข้ากลัวสู้เขาไม่ได้พระผงที่ข้าสร้างจึงต้องใช้ผงมหาจักรพรรดิข้าเสกและอธิษฐานจิตให้พระที่ข้าสร้างนั้นไม่เป็นรองใครในแผ่นดิน

    DSC_0009.JPG DSC_0010.JPG DSC_0026.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มีนาคม 2023
  4. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    9976.พระขุนแผนเสด็จกลับ รุ่น 2 สุดยอดวัตถุมงคลของพระมงคลวิสุทธิ์ หลวงปู่สุภา กนฺตสีโล อายุ118 ปี พิธีอภิมหาฤกษ์เสาร์ ๕ เดือน ๕ พ.ศ. ๒๕๕๕ สุดยอดมวลสารเก่าพระเสด็จกลับรุ่นแรกปีพ.ศ. ๒๕๐๖ พุทธคุณครอบจักรวาล เลี่ยมเดิมจากวัด ****แบ่งให้บูชา 300 บาท****ปิดครับ
    พิธีพุทธาภิเษกพระเสด็จกลับรุ่น ๒
    อภิมหาฤกษ์พุทธาภิเษก เสาร์ ๕ เดือน ๕ ปีพ.ศ. ๒๕๕๕ ปลุกเสกวัตถุมงคล รุ่นอายุยืน ๑๑๘ ปี
    พิธีพุทธาภิเษกวาระแรกนี้ได้เลือกจัดในเดือนพฤษภาคม เนื่องจากเป็นวันสุดยอดอภิมหาฤกษ์เสาร์ที่ ๕ เดือน ๕ ปี ๒๕๕๕ โดย หลวงปู่สุภา กนฺตสีโล เป็นประธานในพิธีฝ่ายสงฆ์ และ มรว.จิราคม กิติยากร เป็นประธานกิติมศักดิ์ฝ่ายฆราวาส
    เวลา 0.00 น. ถือเป็นอุดมฤกษ์พุทธาภิเษก และ ปลุกเสกวัตถุมงคลรุ่น อายุยืน ๑๑๘ ปี เหล่าพระภิกษุสงฆ์วัดคอนสวรรค์ และ พระธุดงค์จากทั่วประเทศ ที่เคารพนับถือ และรักใคร่หลวงปู่สุภา ได้บริกรรมตั้งธาตุทั้ง ๔ ตามหลักวิชาของหลวงปู่สุภา กนฺตสีโล จนกระทั่งถึงเวลา ๕.๕๕ น. เป็นอันจบพิธี
    เวลา ๗.๐๐ น. พระธุดงค์ผู้ศรัทธาในหลวงปู่สุภาทั่วประเทศ จำนวน ๑๑๘ รูป และพระสงฆ์วัดคอนสวรรค์ ร่วมทำกิจวัตร ออกบิณฑบาต ในตำบลค้อเขียว
    ในช่วงสาย พ่อพราหมณ์จากวัดหลวงพ่อโสธร ได้ทำพิธีกรรมทางพราหมณ์อธิษฐานเชิญวิญญาณเทพยดาทั้ง ๑๖ ชั้นฟ้า ๑๕ ชั้นดิน เข้าประจำในมณฑลพิธี เพื่อเป็นสิริมงคลแก่งานพุทธาภิเษก
    เวลา ๑๓.๐๐ น. เริ่มทำการปลุกเสก พระสวดพุทธาภิเษก โดยมีหลวงปู่สุภา กันตสีโล เป็นประธานสงฆ์ทำพิธีอธิษฐานจิตพุทธาภิเษกด้วยตัวท่านเอง ทั้งที่สุขภาพของท่านไม่ค่อยแข็งแรง โดยที่เหล่าลูกศิษย์ลูกหาไม่ได้บังคับหรือของร้องท่านแต่เป็นเจตนาของท่านที่ต้องการที่จะทำพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลของท่านด้วยตัวท่านเองเพื่อที่จะทำให้วัตถุมงคล รุ่น อายุยืน ๑๑๘ ปีมีความเข้มขลังศักดิ์สิทธอย่างที่สุดเพื่อที่คนนำไปบูชาจะได้มีความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเองและครอบครัวอย่างที่สุด นับเป็นบุญวาสนาของผู้ที่มาร่วมงานเป็นอย่างยิ่ง
    ระหว่างพิธีพุทธาภิเษก และปลุกเสก มีผู้ศรัทธาในหลวงปู่สุภา กนฺตสีโล สนใจขอจองเช่าบูชาวัตถุมงคลหลวงปู่สุภา รุ่นอายุยืน 118 ปี กันอย่างล้นหลาม
    พร้อมกันนี้ มรว. จิราคม กิติยากร ท่านได้ให้เกียรติมาเป็นประธานกิติมศักดิ์ฝ่ายฆราวาส โดยเมื่องานพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลรุ่นอายุยืน ๑๑๘ ปี เสร็จสิ้น มรว. จิราคม กิติยากร ได้มอบเหรียญที่ระลึกซึ่งทำพิธีปลุกเสกแล้ว ให้แก่ประชาชนที่มาร่วมงานด้วยตัวท่านเอง โดยเหรียญนั้นชื่อว่าเหรียญแผ่นดินเกิด คือสร้างเพื่อในวาระที่หลวงปู่สุภา ได้กลับมาพักผ่อนเยี่ยมเยียนที่วัดคอนสวรรค์อันเป็นบ้านเกิดของท่าน ลักษณะเหรียญเป็นเหรียญปั๊มเนื้อทองแดงชนิดเดียวรูปแบบลักษณะเหรียญคือการถอดแบบมาจากพระผงเสด็จกลับของหลวงปู่สุภา ที่ได้จัดสร้างในปี พ.ศ. ๒๕๐๖ อันลือลั่นเรื่องพุทธคุณความศักดิ์สิทธิ์ ปัจจุบันมูลค่าสูงมากและหายากยิ่ง
    DSC_0019.JPG DSC_0020.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มีนาคม 2023
  5. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    9978."พิเศษสุด1ใน300กว่าองค์" พระสมเด็จรุ่นแรกปรกโพธิ์ 11จุด หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม มวลสารสำคัญผงสมเด็จบางขุนพรหม จำนวนการสร้าง 300 กว่าองค์ สภาพสวย ****แบ่งให้บูชา 8500 บาท **** (สนนราคา สวยๆ เคยไปไกลทะลุ 3 หมื่นกว่าในองค์ที่หน้าตาชัดๆ ชนิดแตะๆ สี่หมื่นมาแล้ว พวกพอสวยก็สองหมื่นกว่า)
    ที่มาของสมเด็จปรกโพธิ์11จุด มาจากฤาษีทั้ง11ตนจากป่าหิมพานที่มาสร้างเมืองกำแพงเพชร และแปลงกายมาช่วยหล่อพระพุทธชินราชที่หลวงพ่อเงินนับถือมาก
    พุทธคุณ สุดสำเร็จ เฉกเช่นพระสมเด็จบางขุนพรม

    -การงานสำเร็จ ลุล่วง
    -แคล้วคลาด กำบังกาย
    -เมตตามหานิยม
    -ชีวิตมีธรรม

    สมเด็จปรกโพธิ์ 11 จุด ปี 2494 นี่เป็นพระสมเด็จรุ่นแรกของหลวงพ่อเงิน ที่ท่านในสร้างในชีวิตของท่าน และเป็นต้นแบบพระสมเด็จของหลวงพ่อเงิน ทั้งหมด โดยคุณหมอท่านได้นำเอาผงพระและผงกรุจากกรุบางขุนพรหม และสมเด็จบางขุนพรหมอีกองค์ มาถวายหลวงพ่อในงานนั้น เพื่อให้เป็นชนวนมวลสารในการสร้างพระต่อไป โดยในส่วนพระสมเด็จนั้นหลวงพ่อได้มอบปู่เล็กหลานหลวงพ่อไป แต่ผงบางขุนพรหมท่านได้เก็บไว้เพื่อจะได้สร้างพระสมเด็จในอนาคต พอในปี 2494 หลวงพ่อเงินเริ่มมีความคิดสร้างพระพิมพ์สมเด็จขึ้นมาบ้าง เพื่อแจกแรงงานที่ยังคงมาร่วมต่อเติมวัดในส่วนต่างๆ จึงได้นำเอาผงบางขุนพรหมที่รับถวายมารวมกับผงปถมังของท่าน นอกจากนี้ได้ให้คนไปหารังผึ้งมาเป็นนำยาประสาน แต่บังเอิญหามาได้แค่ 2 รังขนาดเล็ก ดูแล้วไม่น่าจะพอ จึงได้ให้คนไปขอกล้วยไข่ที่บ้านตาศรีซึ่งอยู่เลยวัดไปไม่กี่ก้าว เลยทำให้นอกจากจะได้ตัวประสานแล้วยังได้เนื้อหาเพิ่มจนสร้างพระได้ราว 300 กว่าองค์ โดยว่ากันว่าโพธิ์ทั้ง 11 ใบนั้นคือ ฤษี 11 ตนในป่าหิมพานต์อันทรงเดช ที่เราๆ พอจะคุ้นชื่อหน่อยก็ ฤษีนาโค ฤษีนาลัย ฤษีตาไฟ นั่นล่ะครับ ด้านหลังและข้างเรียบ จำนวนสร้างอย่างที่บอกว่าได้มาราว สามร้อยองค์เท่านั้น เพราะเนื้อหาที่ใช้สร้างมีน้อยมาก(ขอขอบคุณข้อมูลคุณทนายแจ๊ค จากเว็บดอนยายหอมดอทคอมมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ) ตามหามานาน ในที่สุดหลวงพ่อก็เมตตาครับ^^
    DSC_0006.JPG DSC_0007.JPG DSC_0025.JPG
     
  6. pnt014

    pnt014 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    302
    ค่าพลัง:
    +311
    จองครับ
     
  7. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบครับ
     
  8. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    9980."พิเศษมากครับ โรยผงตะไบด้วยครับ"พระพิมพ์หลวงปู่ทวด เนื้อผงพุทธคุณผสมปูน หลวงปู่ดู่ วัดสะแก จัดสร้างประมาณปี251x กว่าๆครับ องค์นี้ถอดพิมพ์จากวัดช้างไห้ เป็นบล็อคดินน้ำมัน พิมพ์จะไม่ค่อยชัดมาก แต่ได้ความมีเสน่ห์ของพระยุคเก่า ขึ้นชื่อว่าหลวงปู่ทวดแล้ว แคล้วคลาดปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่งครับ บูชาองค์เดียวได้บารมีหลวงปู่ทวดหลวงปู่ดู่ครับ องค์นี้พิเศษมากครับ โรยผงตะไบด้วยครับ หายากครับ องค์ที่โรยผงตะไบมีจำนวนน้อยมากครับ ****แบ่งให้บูชา 2500 บาท*****ปิดครับ
    DSC_0003.JPG DSC_0004.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มีนาคม 2023
  9. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    9982.หลวงปู่ทวด รุ่น เปิดโลก ปฐวีธาตุ กันภัย 2000 ปี 2542 (พิมพ์สี่เหลี่ยม) วัดถลุงทอง อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช สวยแท้ดูง่าย พิธีใหญ่ น่าเก็บบูชา ***แบ่งให้บูชา 200 บาท****ปิดครับ
    หลวงปู่ทวดเปิดโลก "รุ่นปฐวีธาตุ กันภัย2000" อีกหนึ่งวัตถุมงคลที่อยากแนะนำ ของหลวงปู่คลิ้ง วัดถลุงทอง อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช พระเกจิภาคใต้ที่น่าเคารพศรัทธา เซียนหลายสำนักจัดให้เป็นพระใหม่สายใต้ที่น่าเก็บสะสม

    หลวงปู่ทวด เปิดโลก 2000 "ปฐวีธาตุ กันภัย 2000" วัดถลุงทอง จ.นครศรีธรรมราช ปี 2542*** มีผงปฐวีธาตุ กระจายอยู่ทั่ว องค์พระ ***

    ปฐวีธาตุ คืออะไร ผู้ที่มีความนับถือศรัทธาต่อองค์ครูบาอาจารย์ ผู้เป็นเจ้าของแห่งธาตุวิเศษ สิ่งเหล่านี้ ทางพุทธศาสนาเรียกว่า "ปัจจัตตัง" คือ สิ่งเฉพาะตน ปฐวีธาตุ พระเพชรแห่งลุ่มแม่น้ำโขง ปฐวีธาตุของ เจ้าคุณสุนทรธรรมากร หรือ หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ แห่งวัดธาตุมหาชัยนี้ มีความเป็นมา ครั้งตั้งแต่ท่านยังเป็นเพียงพระภิกษุธรรมดาของชาวบ้านตำบลมหาชัย นครพนม แต่ด้วยความที่ท่านเป็นพระที่มีดีอยู่ในองค์ท่าน จากการปฏิบัติธรรม ฝึกจิต ตามแนวทางกรรมฐาน พระอาจารย์เสาร์ ดันตสีโล บูรพาจารย์ใหญ่ของสำนักกรรมฐานในยุคนั้น และวิชาสายพระเวทย์ของ ปะขาวครุฑ ซึ่งเป็นสายวิชาของ สมเด็จลุน แห่งนครจำปาสัก ผู้โด่งดังสองคาบฝั่งโขง
    DSC_0010.JPG DSC_0011.JPG DSC_0009.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มีนาคม 2023
  10. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    9983.พระสมเด็จหลวงปู่นาค วัดระฆัง พิมพ์เทวดาอกร่องหูบายศรี (นิยมสุด) ปี 2495.....พิมพ์นี้ถือว่าเป็นพิมพ์เทวดาที่หายากและนิยมสุด นานๆจึงจะเจอสภาพสวยๆแบบนี้สักองค์หนึ่ง รายการประกวดชัดเจน ***แบ่งให้บูชา 3500 บาท***
    หลวงปู่นาคท่านได้นำพระสมเด็จที่แตกหักทั้งหมดร่วมกับการสร้างผงพุทธคุณของท่านตามตำรับของสมเด็จโต ทำให้พระสมเด็จของท่านโดยเฉพาะพระในยุคต้น ๆ ช่วงปี 2485-2495 มีเนื้อหามวลสารจัดจ้านน่าบูชายิ่งนัก ซึ่งนับว่าเป็นพระตระกูลสมเด็จที่มีเนื้อหามวลสารของพระสมเด็จวัดระฆังผสมไว้มากที่สุด จะเป็นรองก็เพียงพระสมเด็จของพระครูสังฆ์ วัดอินทรวิหารเท่านั้น อีกทั้งพุทธคุณก็สูงล้ำในด้านเมตตามหานิยม เป็นที่เสาะแสวงหากันอย่างมาก
    DSC_0015.JPG DSC_0016.JPG
     
  11. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    ปิดครับ
     
  12. chomkamon

    chomkamon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2008
    โพสต์:
    413
    ค่าพลัง:
    +340
    จองครับ
     
  13. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบครับ
     
  14. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    ปิดครับ
     
  15. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    ปิดครับ
     
  16. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    :):)***สรุปรายการจองวัตถุมงคล13/3/2566***:):):):)

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ***คุณสมาชิก..ไลน์มาจองจองครับ****
    6217.สมเด็จแหวกม่าน ผสมมวลสารและเกศาหลวงพ่อสงวน สร้างโดยอาจารย์ชัย วัดไผ่พันมือ หลังปั้มสีแดงชื่อวัดไผ่พันมือ สภาพสวย ***แบ่งให้บูชา 450 บาท****
    6123.พระปิดตาแร่บางบางไผ่หลวงปู่จันวัดโมลี จ.นนทบุรี แบบกดพิมพ์ย้อนยุคพ.ศ.2545 พร้อมกล่องเดิม..หลังจากหลวงปู่จัน ท่านได้สร้างพระปิดตาแร่บางไผ่รุ่นแรกไว้แล้ว ทางวัดโมลีก็ไม่เคยสร้างพระปิดตาแร่บางไผ่ออกมาอีกเลย ***แบ่งให้บูชา 450 บาท***
    6141. ขุนแผนมะดอล่อเป๋อ รุ่นแรก (ปีพ.ศ. 2543) ปู่หมอนาค เพชรแสงแก้ว พิเศษ !!!!! เนื้อแก่ว่าน เข้มๆ แรงๆ สุดยอดของตับล่าง คัดสวยๆ เก็บเก่าครับ ***แบ่งให้บูชา1250บาท**
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณshajจองครับ****
    9602.เหรียญพระอาจารย์สอน วัดสะพานสูง นนทบุรี ปี ๒๕๓๐ เป็นเหรียญเนื้อทองแดง สภาพสวยแชมป์ ผิวแห้งไม่เคยผ่านการใช้งาน ****แบ่งให้บูชา 450 บาท***
    รายการพิเศษ
    เหรียญหลวงพ่อรวย รุ่นรวยรวยเฮงเฮง ปี2560 วัดตะโก อยุธยา เนื้อทองฝาบาตร ด้านหลังไก่ตัวใหญ่และยันต์ครูวัดตะโก กล่องเดิมๆๆจากวัด จำนวน 4 กล่อง เป็นเงิน 400 บาท
    9630.เหรียญรุ่นแรกหลวงพ่อดาบส สุมโน ชุดพิเศษ ตอกโค๊ต ออกที่สำนักสงฆ์ดอยห้วยนา จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นที่จำพรรษายุคแรกๆอีกที่นึงของหลวงพ่อดาบส พิธีพุทธาภิเศกเมื่อวันที่ ๓๑ ตุลาคม ๒๕๒๗ เหรียญสวยมากเดิมๆ มีที่นี่ที่เดียว ในพื้นที่เก็บหมดครับ ไม่มีหมุนเวียนให้ได้เห็นกัน นับเป็นเหรียญที่อุดมด้วยโภคทรัพย์ของหลวงพ่อดาบสเหรียญนึงทีเดียว พุทธคุณไม่ต้องบรรยายครับ ตอกโค๊ด มะ หน้าเหรียญครับ ***แบ่งให้บูชา 650 บาท***ลดเหลือ500บาท
    รายการพิเศษ พระสมเด็จเขี้ยวแก้ว เนื้อแร่เหล็กไหล หลวงปู่ก๋วน วัดตะเคียนทอง จ.ระยอง มวลสารดี "ขอเหล็กไหลจากเทวดายิงไม่ออก" สภาพสวย 2 องค์ เป็นเงิน400บาท
    9715.เข็มกลัดพัดยศ กะไหล่ทองลงยาสีขาว (หายาก) ที่ระลึกครบรอบวันเกิด หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุงปี 2545 กล่องเดิม ***แบ่งให้บูชา 500 บาท***พิเศษเหลือ400บาท
    9745.พระผงนกสาริกาคู่ เนื้อผง สีเขียวเหนียวทรัพย์ ปัดหน้ากากทอง พระอาจารย์สุริยัณ วัดป่าฉัพพรรณรังสี จ.ชัยภูมิ (หลังจารเขียนยันต์ด้วยมือ) สภาพสวย ****แบ่งให้บูชา 250 บาท****พิเศษเหลือ150บาท
    9768.พระผงรูปเหมือนหลวงปู่หงษ์ นั่งใต้ต้นโพธิ์ รุ่น "ใจรวมใจ " สร้างปี 2545 หลวงปู่หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญปลุกเสกเดี่ยว หลายวาระ และยังนำเข้าพิธีที่ปราสาทพนมรุ้ง อีกด้วย ****แบ่งให้บูชา 350 บาท****
    9806.เหรียญหลวงพ่ออั้น วัดพระญาติ ปี2523 เนื้อทองแดงสภาพสวยเดิมๆ ปลุกเสกโดยหลวงปู่ดู่ วัดสะแก จำนวนการสร้าง 5,000เหรียญ พิเศษเหลือ300บาท

    9813.พระสมเด็จแจวเรือจ้าง หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธินิมิตร ตลาดพลู กรุงเทพ ปี 2512 สภาพสวย มีหน้ามีตา เริ่มจะหายากแล้วครับ เจตนาสร้างดี เป็นพระเครื่องที่มีประสบการณ์ เป็นที่ประจักษ์โดยทั่วไป ทั้งทางด้านค้าขาย เมตตามหานิยม และแคล้วคลาด สามารถบูชาขึ้นคอได้โดยสนิทใจครับ *****แบ่งให้บูชา 650 บาท**** พิเศษเหลือ 450 บาท
    9851.สมเด็จนางพญา เฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ วัดบวรนิเวศวิหาร เนื้อผงพุทธคุณ ขนาดโดยประมาณ 2.7 X 1.8 ซม. สวยๆเดิมๆพร้อมกล่องเดิมจากวัด ***แบ่งให้บูชา 150 บาท****
    9862. เหรียญชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ 1963 รุ่นไพรีพินาศอริศัตรูพ่าย เนื้อทองแดง ปลุกเสกพิธีใหญ่ในจังหวัดอยุธยา ณบริเวณศาลพระเจ้านเรศวรมหาราช ปี2549 ***แบ่งให้บูชา 300 บาท***
    9859.เหรียญเสมา 8 รอบ หลวงปู่บุญฤทธิ์ ปัณฑิโต จ.นนทบุรี สำหรับแจกทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ทางภาคใต้ ท่านอายุครบ 8 รอบ อายุ 96 ปี เมื่อวันที่ 18 ก.พ. 2553 สภาพสวย ****แบ่งให้บูชา 300 บาท***
    9863.เหรียญพระพุทธนฤมิต หลังพระพุทธเลิศหล้านภาลัย (รัชกาลที่ 2) วัดอรุณฯ กทม. ปี2510 เนื้ออัลปาก้า ****แบ่งให้บูชา 300 บาท***
    9897.พระสมเด็จรุ่นแรก หลวงพ่อสุทัศน์ โกสโล วัดกระโจมทอง จ.นนทบุรี ปี 2537 องค์นี้พิเศษครับ เกษาเยอะมากครับ กล่องเดิมๆๆจากวัด****แบ่งให้บูชา 450 บาท****
    9913.พระสมเด็จหลังยันต์ครู หลวงพ่อพระมหาถาวร จิตฺตถาวโร (พระเทพวิมลญาณ) วัดปทุมวนารามราชวรวิหาร กทม. ) เนื้อผงพุทธคุณ ผสมว่านไพรดำ เนื้อจัดแก่มวลสาร กล่องเดิมจากวัด ***แบ่งให้บูชา 350 บาท****
    9917."เนื้อน้ำตาลนิยม"พระหลวงพ่อทวด เนื้อว่าน พิมพ์ใหญ่ อุดตะกรุดเงิน รุ่นสุวรรณมงคล พ.ศ. 2548 หลวงพ่อทอง วัดสำเภาเชย ปัตตานี ด้านหลังลายเซ็นร์หลวงพ่อทองแบบยิงเลเซอร์และมีโค๊ตแมลงปอเรียกทรัพย์และเป็นรุ่นที่มีประสบการณ์แล้ว หลวงพ่อทองประกอบพิธีปลุกเสก ณ อุโบสถวัดสำเภาเชย ****แบ่งให้บูชา 850 บาท***

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------
    ***คุณพื้นทรายจองครับ****โอนแล้ว
    9624.หลวงปู่ญาท่านสวน สมเด็จว่านชานหมาก(ว่านอุดมมงคล) วัดนาอุดม เนื้อว่าน ปี38 สภาพสวย ปลุกเสกยาวนานถึง 9 ไตรมาส . หลวงปู่ปลุกเสกนานมากถึง ๙ ปี(๓๘-๔๖) ***แบ่งให้บูชา 450 บาท****พิเศษเหลือ100บาท จอง1องค์ เป็นเงิน 100 บาท
    9685. ปลัดขิกหลวงปู่เมฆ วัดลำกระดาน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร จัดสร้างขึ้นในช่วงยุคแรกๆของท่าน เหมาะสำหรับติดตัวไว้เดินทางเที่ยวป่าเที่ยวเขา กันเขี้ยว งา กันงู สัตว์มีพิษต่างๆ เมตา ค้าขาย ****แบ่งให้บูชา 650 บาท****พิเศษเหลือ450 บาท

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ***คุณpnt014จองครับ****โอนแล้ว

    รายการพิเศษ พระปิดตาเนื้อขาว กรุวัดคลองขอม จ.สุพรรณบุรี หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ปลุกเสก จัดสร้างราวปี ๒๔๕๖-๒๔๖๐****แบ่งให้บูชา 350 บาท****
    9539.พระผง พระแก้วมรกต หลวงพ่อ สร้อย วัดเลียบ ลป.สรวง ปลุกเสก พิมพ์เล็ก สวยเดิม พิธีปลุกเสก เมื่อ ปี 2532 ครับ รุ่นนี้...สวยมาก หลวงพ่อ สร้อย ท่านเป็นศิษย์ และ หลาน หลวงปู่สรวง เทวดา เล่นดิน ***แบ่งให้บูชา 250 บาท***
    9603.พระสมเด็จวัดชิโนรส ปี12 พิมพ์พระประจำวันพุธ ลป.โต๊ะ,ลพ.กวย,ลพ.พรหม,ลป.สุข วัดโพธิ์ทรายทอง,อ.นำ วัดดอนศาลา ฯลฯ ปลุกเสก เลี่ยมกรอบเงินลงยา ****แบ่งให้บูชา 650 บาท****
    9624.หลวงปู่ญาท่านสวน สมเด็จว่านชานหมาก(ว่านอุดมมงคล) วัดนาอุดม เนื้อว่าน ปี38 สภาพสวย ปลุกเสกยาวนานถึง 9 ไตรมาส . หลวงปู่ปลุกเสกนานมากถึง ๙ ปี(๓๘-๔๖) ***แบ่งให้บูชา 450 บาท****พิเศษเหลือ100บาท จอง2องค์ เป็นเงิน 200 บาท
    รายการพิเศษ พระสมเด็จเขี้ยวแก้ว เนื้อแร่เหล็กไหล หลวงปู่ก๋วน วัดตะเคียนทอง จ.ระยอง มวลสารดี "ขอเหล็กไหลจากเทวดายิงไม่ออก" สภาพสวย 2 องค์ เป็นเงิน400บาท
    9709.พระผงสมเด็จ 5 พิมพ์ยอดนิยม วัดเกศไชโย พร้อมกล่อง พิธีมหาพุทธภิเษกพระอุโบสถ วัดหงษ์รัตนาราม บางกอกใหญ่ สวย ปี 2536 ****แบ่งให้บุชา 200 บาท****
    9754. กริ่งรูปเหมือน รุ่นแรก หลวงพ่อโต วัดป่าเลไลย์ สร้างปี 2509 พระกริ่งรุ่นนี้น่าบูชาสะสมมากๆ พิธีใหญ่ ***แบ่งให้บูชา 800 บาท****
    9870.พระสมเด็จชัยมงคล อาจารย์แก้ว วัดชิโนรส กรุงเทพฯ ปี 2512 ชนวนมวลสาร พระสมเด็จวัดระฆังเก่าและชนวนผงตะไบพระกริ่งเก่ามากมาย(ผงตะไบกริ่ง เนื้อพระจึงเขียว) แช่น้ำมนต์มาเดิมๆจากวัด ฝังตะกรุด 3 ดอก ****แบ่งให้บูชา 400 บาท****

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ***คุณPitiYayaจองครับ****
    9474.เหรียญหลวงพ่อปาน หลังยันต์เกราะเพชร รุ่นอุดมดี วัดบางนมโค อ.เสนา จ.อยุธยา ปี ๒๕๓๘ สภาพสวยมาก พุทธคุณสุดยอดครับ****แบ่งให้บูชา 300 บาท****พิเศษเหลือ150บาท
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณsunmkจองครับ****
    9667. พระผง พระพุทธนราวันตบพิธี (พระพุทธปางห้ามญาติ) (ใส่เกศา ในหลวง ร.9 และ สมเด็จพระสังฆราช) มวลสารสำคัญ ผงพระราชทาน เส้นพระเกศา(ผม)ในหลวง จีวรครองในหลวง ผงจิตรลดา มวลสารสำคํญ 143 วัด และจากที่ประสุติ ตรัสรู้ ปรินิพาน กล่องเดิมๆๆ ****แบ่งให้บูชา 350 บาท***
    9696.พระซุ้มกอ หลวงปู่เทพโลกอุดร กองทุนพระเทพโลกอุดร มหาสมบัติ ปี2542 หลวงปู่หมุนปลุกเสก และเกจิปลุกเสกเพียบหายาก เนื้อดินเผาผสมแร่เหล็กน้ำพี้ สภาพสวย ****แบ่งให้บูชา 350 บาท****
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณสักการะจองครับ****โอนแล้ว
    9690.พระผงหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี รุ่นทรัพย์รุ่งโรจน์ ปี2534 กล่องเดิม จัดสร้างด้วยมวลสารมงคล ผสมผงเก่าและมวลสารสำคัญ เถ้าอังคารของหลวงปู่โต๊ะ****แบ่งให้บูชา 350 บาท****พิเศษเหลือ100บาท
    9688.เหรียญหยดน้ำพระพุทธสิงหธรรมมงคล หลัง ภปร. เนื้อนวโลหะ พ.ศ.2547 สภาพสวย ***แบ่งให้บูชา 450 บาท****พิเศษเหลือ300บาท
    9701.เหรียญรูปใข่ สมเด็จโต พรหมรังสี วัดบางขุนพรหม รุ่นอมตมหามงคล เนื้อทองแดง พิมพ์เล็ก ปี 2554 เหรียญรุ่นนี้นิยมครับ เพราะพิธีดีและใหญ่ เหรียญรุ่นนี้พิมพ์สวยเหมือนกับเหรียญรุ่นปี 2517 จึงใช้แทนกันได้อย่างสบายใจ ขณะนี้ราคายังไม่แพงควรรีบเก็บครับ ****แบ่งให้บูชา 200 บาท****
    9735.(มงคลชีวิตยิ่ง) ผสมมวลสารเป็นพระทนต์ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๙ กล่องเดิมๆๆ **แบ่งให้บูชา 250 บาท****
    9740.พระสมเด็จปรกโพธิ์ฝังตะกรุด 1 ดอก ด้านหลังเป็นรูปเหมือนท่านนั่งกลับร้ายกลายเป็นดี ทั้งยังมีเกศาและจีวร คุ้มภัยของหลวงปู่ใช้ห่มมานาน โดยเรียกชื่อพระสมเด็จนี้ว่า
    “พระสมเด็จปรกโพธิ์ยอดผงพุทธคุณกลับร้ายกลายเป็นดี" ***แบ่งให้บูชา 350 บาท***พิเศษเหลือ150บาท
    9799.พระผงของขวัญ หลวงปู่โชติ อาภัคโค วัดภูเขาแก้ว จ.อุบลราชธานี ปี2529 สุดยอดมวลสารสุดยอดพิธี สภาพสวย กล่องเดิมๆ ***แบ่งให้บูชา 600 บาท****พิเศษเหลือ 300บาท
    9805.หลวงปู่ญาท่านสวน สมเด็จว่านชานหมาก(ว่านอุดมมงคล) วัดนาอุดม เนื้อว่าน ปี38 สภาพสวย ปลุกเสกยาวนานถึง 9 ไตรมาส หลวงปู่ปลุกเสกนานมากถึง ๙ ปี(๓๘-๔๖) 2องค์ เป็นเงิน 200 บาท
    9842.พระกำลังแผ่นดิน เนื้อผงสีดำ ในหลวงครองสิริราชสมบัติครบ 50 พรรษา ปี 2539 พร้อมกล่องเดิมพระสมเด็จจิตรลดา หรือ พระกำลังแผ่นดิน (หรืออาจเรียกว่า สมเด็จจิตรลดา, พระจิตรลดา)***แบ่งให้บูชา 350 บาท****ลดเหลือ 200 บาท
    9846.พระสมเด็จองค์ปฐมหลังหลวงพ่อฤาษีลิงดำ สร้างหลังหลวงพ่อมรณะภาพฤาษีลิงดำแล้วมวลสารดีพุทธคุณสุดยอด ประวัติจัดสร้างชัดเจน แต่มวลสารหลักก็เป็นพวกผงดินสอพองหลวงพ่อปลุกเสก 1 ไตรมาสปี 2518 พร้อมพระทุ่งเศรษฐี และผงคำข้าว และน้ำมันชาตรี มีผสมเกศาหลวงพ่อเอาไว้ด้วย ***แบ่งให้บูชา 300 บาท***ลดเหลือ150บาท
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณKaroonsurจองครับ****

    9796.พระครูวรเวทคุณาจารย์ (เมี้ยน)วัดพระเชตุพน ปี2505...1ในเหรียญยอดนิยมเมืองกรุงฯ ในหนังสือเหรียญยอดนิยมของ อ.สามารถ คงสัตย์...สวยแท้ดูง่าย ตำหนิตามตำรา ผู้ที่นิยมและชอบบูชาได้เลยครับ..****แบ่งให้บูชา 500บาท***พิเศษเหลือ400บาท
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณchomkamonจองครับ****
    9830.พระผงสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต) รุ่นโตเงิน โตทอง หลวงพ่อวราห์ วัดโพธิทอง ปี 38 ต้อนรับช่วงโควิท นับวันเริ่มหายาก ราคาเริ่มขยับ ***แบ่งให้บูชา 150 บาท***
    9967.พระสมเด็จสิริโลกนาถ ชุดกรรมการ5องค์ ผสมผงสมเด็จเก่าวัดระฆัง บรรจุพระธาตุทุกองค์ สร้างปี 2536 ออกวัดสระเกศครับ พิธีใหญ่ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน อธิฐานจิต ด้วยครับ จัดว่าเป็นพระที่มวลสารดีมากๆ พิธีมหาพุทธาภิเษกยิ่งใหญ่ครับ บรรจุกล่องวัดแท้ๆ หายากครับ ****แบ่งให้บูชา 350 บาท****
    9982.หลวงปู่ทวด รุ่น เปิดโลก ปฐวีธาตุ กันภัย 2000 ปี 2542 (พิมพ์สี่เหลี่ยม) วัดถลุงทอง อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช สวยแท้ดูง่าย พิธีใหญ่ น่าเก็บบูชา ***แบ่งให้บูชา 200 บาท****
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
     
  17. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    9987.พระผงเจ้าสัว + เหรียญขวัญถุงมหาเศรษฐีเนื้อระฆังเก่า หลวงพ่อเงิน รุ่นสิริโลกนาถ วัดสระเกศ ปี 2536 พิธีใหญ่ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน อธิฐานจิต ด้วยครับ จัดว่าเป็นพระที่มวลสารดีมากๆ พิธีมหาพุทธาภิเษกยิ่งใหญ่ครับ บรรจุกล่องวัดแท้ๆ หายากครับ ****แบ่งให้บูชา 350 บาท****ปิดครับ
    พระรุ่นนี้ได้ผ่านพิธีมหาพุทธาภิเษก ถึงสองวัดใหญ่ เมื่อปี2536โดยครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2536 ณ วัดระฆังโฆสิตาราม พระราชาคณะสวดชินบัญชร 9 จบครั้งที่2 เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2536 ณ พระอุโบสถวัดสระเกศฯ พระเกจิร่วมเสกมากมาย รวมทั้งหลวงปู่หมุน วัดบ้านจวน ด้วยครับ จัดว่าเป็นพระที่มวลสารดีมากๆ พิธีก็สุดยอดครับ
    DSC_0001.JPG DSC_0002.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 เมษายน 2023
  18. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    9989.พระเม็ดบัวผงคลุกรักหลวงปู่พระมหาโส กัสสโป รุ่นสหธรรมิกวัดป่าคำแคนเหนือ จ.ขอนแก่น กล่องเดิม ***แบ่งให้บูชา 300 บาท****
    DSC_0003.JPG DSC_0004.JPG DSC_0005.JPG
     
  19. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    9990.เหรียญหลวงปู่เทพโลกอุดร วัดถ้ำวัวแดง จ.ชัยภูมิ รุ่น"พ้นภัยพิบัติ" เนื้อทองแดง (ช่วงเวลาข้าวยากหมากแพงนี้ต้องเหรียญรุ่นพ้นภัยพิบัตินี้เลย) พระสวยสภาพผิวเดิมๆครับ ****แบ่งให้บูชา 300 บาท****
    DSC_0014.JPG DSC_0015.JPG
     
  20. pnt014

    pnt014 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    302
    ค่าพลัง:
    +311
    จองครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...