เอาตัวเลขมาคุยกัน...กับพวกเรา สีลพุทธญาณนิมิต

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย Amatayan, 9 กุมภาพันธ์ 2013.

  1. ตอง111

    ตอง111 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    84
    ค่าพลัง:
    +247
    ขอนุญาติ รบกวนด้วยคนค่ะ. บปช 720.

    บ้านเลขที่78. ขอบคุณค่ะ
     
  2. diya

    diya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,950
    ค่าพลัง:
    +13,031
    ขอบพระคุณค่าคุณพี่ (f)
     
  3. ต้นพุทธ

    ต้นพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2012
    โพสต์:
    922
    ค่าพลัง:
    +3,612

    689 กตัญญูและความยุติธรรมสำหรับคุณเป็นเรื่องใหญ่ ใจดีกับบุตรบริวารรักพวกพ้อง หากมีหนังเศร้าเคล้าน้ำตากับเฮฮาภาษาโก๊ะ คุณตีตั๋วดูอย่างหลังค่ะ อารมณ์ดี มีเสน่ห์พิถีพิถันกับการแต่งตัวและความเป็นอยู่ วิธีคิดในการใช้คำพูดนำมาซึ่งความสำเร็จและชื่อเสียงหรือได้รับการยอมรับ คุณมีเทคนิคการพูดที่แปลกมีเหตุผลปนอารมณ์ขันเรียกว่าคุยด้วยแล้วไม่เบื่อ ใจดีใจใหญ่และยอมลงทุนเป็นบางเรื่องแต่กับบางเรื่องกลับประหยัดซะจนอึดอัดก็ยอม เจ้าชู้กลุ้มกลิ่มน่ารักน่าหยิกใครอยู่ใกล้ก็บอกว่าสบายใจ และไม่เครียด ...ชอบคำยกยอจนบางครั้งก็เผลอหูเบาเชื่อคนง่ายแต่ไม่ทุกเรื่องค่ะ สำหรับเรื่องศักดิ์ศรีคุณให้ความสำคัญ ยิ่งกับการตัดสินใจลงไปเรื่องใดหากผ่านการไตร่ตรองมาแล้วทั้งคืน คุณจะเดินหน้าจนหลายคนมองว่าดื้อรัน ทิฐิ เอาแต่ใจ แต่คุณรู้สึกได้ว่าฉั้นใช้เหตุผล และตัวคุณก็พร้อมจะยืนเคียงข้างเหตุผลของคุณชนิดเคียงบ่าเคียงไหล่ พลีชีพด้วยกันท่ามกลางโต๊ะกลมโต๊ะนั้นเลยทีเดียว คุณเป็นอีกคนหนึ่งที่มีทั้งทางโลกมากๆ และมีทางธรรมเอาไว้คัดทาน ประหนึ่ง2ขั้วในคนเดียว ท่องเที่ยว อารมณ์ติส ดื่มได้ ดึกดื่นอาจจะมีแด๊นส์อยู่ก็จริง แต่กลับบ้านปั๊ปคุณอาบน้ำสวดมนต์นั่งสมาธิท่องยอดพระกันไตรฯหรือชินบัญชรได้คล่องปร๋อเลย สร้างความงุนงงกับคนรอบข้างได้อย่างน่าทึ่ง


    671 รักการอ่านชอบศึกษาหาความรู้ เน้นทางโลกมากกว่าทางธรรมแต่ก็มีแนวปรัชญาชีวิตเข้ามาด้วย ศักดิ์ศรีนี่ก็ค้ำคอมีภาวะความเป็นผู้นำ ผู้ใหญ่อุปถัมเอ็นดู ทำงานจริงจังขยันตั้งใจ คิดมาก ช่างคิด เก็บมาคิด ซะจนอาการปวดหัวน่าจะเป็นโรคประจำตัวอย่างหลีกเลี่ยงได้ยาก รักสวยรักงาม ติดสบายหรูได้ก็โดนใจค่ะ ชอบการท่องเที่ยวเดินทาง เป็นการเดินทางระยะไกลด้วยค่ะต่างประเทศก็เป็นแพลนที่วางไว้ ไม่ค่อยมีความสุขกับความรัก อยู่ใกล้กันแล้วอึดอัดขัดใจเหมือนไม่ค่อยลงรอยกันทางความคิด ห่างกันไป(หมายถึงอยู่กันคนละที่หนะค่ะ) เป็นทางแก้ไขที่เหมาะกว่า เรื่องการลงทุนต้องระวังให้มากมักโดนโกงถึงขั้นล้มละลาย อันนี้แนะนำให้ทำคนเดียวเล็กๆไปก่อนแล้วค่อยต่อยอดไม่ควรร่วมหุ้นลงทุนกับใคร ประกอบกับคิดมีความคิดที่ค่อนข้างเป็นตัวของตัวเอง มีโลกส่่วนตัวสูงริบ ยากที่บางคนจะเข้าถึงคุณได้ในความเป็นคุณจริงๆ รั้นบ้างดื้อเงียบ(ผู้ใหญ่มองคุณแบบนี้) มีภาวะความเป็นผู้นำ ควบคุมท่าทีได้ดีถึงแม้จะอยู่ในสถาณการณ์ที่หล่อแหลมแล้วก็ตาม จนคู่กรณียังอ่านคุณไม่ออก แก้ไขสถาณการณ์เก่งด้วยคำพูดที่หลักแหลม สุขภาพเกี่ยวกับลำไส้ก็ต้องระวังเพิ่มด้วยนะค่ะ

    ปล.ติชมแนะนำต้นพุทธมาด้วยนะค่ะ ขอบคุณที่ให้โอกาสต้นพุทธค่ะ
     
  4. buakwun

    buakwun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    2,830
    ค่าพลัง:
    +16,613
    น้องต้นพุทธลาไปจำศีล ๕ วัน กลับมาท่านมหาญาณเลยมอบให้สะสางงานต่อ อูย..ร้ายนะยะ ทำเป็นปากหวาน แถมยังแอบไปกินข้าวกับสาว ๆ อีก ไม่ชวนสาววัยละอ่อนอย่างพวกเรา นิพพาน ต้นพุทธ สีลสิกขา บัวขวัญ ไปกินข้าวสักมื้อ เจอเมื่อไร ๔ สาวขอถล่มท่านมหาญาณสัก ๓ มื้อ โทษฐานใช้งานหนัก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มีนาคม 2013
  5. buakwun

    buakwun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    2,830
    ค่าพลัง:
    +16,613
    เอาแบบเครื่องอัจฉริยะเลยไหมต้นพุทธ ตอบโดยไม่ต้องพิมพ์ คิดจะตอบปั๊บเครื่องพิมพ์ออกมาเป็นตัวหนังสือทันใจ งานนี้จองกฐิน Amatayan ฉายเดี่ยว บุญหนักเลยนะคะคุณน้องชาย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มีนาคม 2013
  6. ukimi

    ukimi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +126
    รบกวนด้วยค่ะ บปช.374 เลขที่อยู่145ค่ะ
    ขอบคุณค่ะ
     
  7. ต้นพุทธ

    ต้นพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2012
    โพสต์:
    922
    ค่าพลัง:
    +3,612
    [/SIZE]

    326 เชื่อมั่นในตัวเองสูง เป็นคนมีเสน่ห์อ่อนหวาน อารมณ์ดีเบิกบาน มีจินตนาการ(น่าจะเขียนนิยายได้สนุกนะค่ะโดยเฉพาะนิยายรัก สไตท์โฮดมันฮามีน้ำตาเป็นบางตอน) สดใส ดูแลตัวเองดีมีรสนิยม บุคคลิกกระฉับกระเฉงแคล่วคล่องว่องไวแต่ไม่หยาบดูคุณทำงานแล้วเพลินดี ระหว่างอารมณ์กับเหตุผลบางทีก็ใช้ผิดที่ผิดทาง ระหว่างขยันกับขี้เกียจคุณเป็นได้สุดกู่ทั้ง2ทาง อ่อนนอกแข็งใน ใจกล้า ชอบศิลปบันเทิง เรื่องความรักมักใจร้อนค่ะเลยมีปากเสียงกับคนรักบ่อยๆ และด้วยความรักในอิสระไม่ชอบขอบเขตยกเว้นตัวเองขีดเองคือวางระเบียบให้ตัวเองได้เป็นอย่างดี ก็เลยกลายเป็นรักที่มักทนอยู่ขี้หึง เด็ดเดี่ยวกับการตัดสินใจ ลงดาบว่่าตัดแล้วเมื่อไหร่อย่าหวังจะย้อนกลับมาต่อให้เจ็บแค่ไหน ศักดิ์ศรีหัวใจกับสัจจะที่ให้ไว้กับตัวเองก็สำคัญกว่า ปีที่ผ่านมาทุกข์เรื่องรักชนิดทำดีไม่มีที่เธอคนนั้นจะมองเห็นแต่เห็นคนอื่นดีกว่าเรา ก็แยกย้ายกันไป(ประมาณนี้รึเปล่าค่ะ) ส่วนปีนี้กำลังจะมีทีท่าว่าจะมีหนุ่มเข้ามาให้เลือก แต่ดุเหมือนจะใช่แล้วไหงเป็นงั้นคือ เริ่มมองอย่างตั้งใจก็ดันไม่ใช่ซะอีก หลังสงกรานต์น่าจะมีการเปลี่ยนแปลง แต่ว่ากันตรงๆคือไม่ค่อยจะสมหวังในความรัก เพราะภาวะความเป็นผุ้นำที่ยากจะมีชายใดมาเป็นผู้ตามให้สมใจคุณได้หรือปล่อยให้นำแล้วก็ยังไม่ใช่ คุณเลยไม่ทน นอกจากให้ระวังอารมณ์แล้วคำพูดด้วยนะค่ะ เพราะคุณพูดได้ทั้งน้ำหวานเลยไปจนถึงน้ำตาลเคลือบยาพิษ เลยเชียว เรียกว่าพูดให้รักคุณก็ได้หรือจะให้เกลียดกันไปจนตายคุณก็สามารถทำได้ เลยยิ่งต้องระวังค่ะ


    426 บ้าน; หน้าบ้านสวยงามด้วยเครื่องประดับตกแต่งบ้านมีสีเหลือง หรืือสีครีมนวลๆหรือโทนสีส้มไหม๊ค่ะถ้ามีละเหมาะแล้ว ห้ามสีแดงค่ะเพราะจะส่งผลให้คนในบ้านทะเลาะกัน คุณเป็นคนโรแมนติกด้วยค่ะ บ้านก็ตรงกับตัวคุณค่ะเงินก็เข้าดีไม่ขาดมือ มีแค่ความรู้สึกของตัวคุณเองมากกว่าว่าอยากให้มีมากกว่านี้ต่างหาก คุณใช้สมองทำงานมากกว่่าลงแรงลงทุนไปก็ได้ผลดีนี่ค่ะ งานก็เป็นแบบจ๊อบจะเหมาะกับคุณ ข้าวของเครื่องใช้เกี่ยวกับสวยๆงามๆและอุปกรณ์ที่ใช้ในการเดินทางอย่างพวกกระเป๋ารองเท้าฯลฯ วางเต็มบ้านไปหมด(เหล่านี้ก็คือจุดละลายทรัพย์ของคุณด้วยเช่นกัน)จนแออัด มีเพื่อนฝูงรวมถึงผู้ใหญ่ในบ้านวนเวียนกันเข้ามาเยี่ยมเยียนให้คุณได้ช่วยปรับทุกข์ทางใจ (อันนี้ถ้ามีจริงก็อนุโมทนาบุญค่ะ)โดยเฉพาะเรื่องความรักบ้านนี้เหมือนคุณเป็นบ้านศิราณีคุยปรับทุกข์กันทีก็นานๆหนะค่ะ หลังบ้านร้อน เพราะมีพวกกำแพง-รั้วปุนสูงๆบังทิศทางลม คนในบ้านมักขัดแย้งกันทางความคิด ร้อนใจกันบ่อยๆคู่กรณีของคุณประเด็นนี้มักเป็นผู้ใหญ๋ในบ้าน เก็บจัดวางข้าวของเครื่องใช้ตรงช่วงกลางบ้านให้เดินเข้าออกได้สะดวกก็น่าจะพอช่วยให้ฮวงจุ้ยบ้านดีขึ้น หล้งบ้านก็ห้ามสีแดงด้วยนะค่ะ บ้านหลังนี้หากรับราชการก็เหมาะ โดยเฉพาะเกี่ยวกับน้ำเช่น ทหารเรือ หากเป็นธุรกิจก็ควรเป็นพวกเครื่องมืออุปกรณ์ทางการเกษตร ร้านเฟอร์นิเจอร์ประมาณนี้ค่ะ

    ปล.ขอคำติชมเพื่อ ต้นพุทธจะได้นำมาแก้ไขปรับปรุงด้วยนะค่ะ โมทนาบุญกับการทำบุญสร้างพระของคุณด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะที่ให้โอกาสกันและกัน
     
  8. ต้นพุทธ

    ต้นพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2012
    โพสต์:
    922
    ค่าพลัง:
    +3,612


    บัตร412 ขี้เกรงใจ รักการทำบุญ ตื่นตุมกับเหตุการณ์รอบข้าง ช่างพูดช่างคุยเจรจาดีเป็นผล ฉลาดทันคนไหวพริบดี แต่คำพูดเน้นดูแลศักดิ์ศรีเป็นที่ตั้ง สนิทคนง่ายแต่ไม่ใช่กับทุกคน เลือกปฏิบัติ คัดด้วยความพึงพอใจ ไม่ต้องมีใครแนะนำมากไม่ต้อง คิดเองตัดสินใจเอง ดูเหมือนอ่อนโยนแต่มีความเป็นผู้นำอยู่ภายในอยู่ที่วันนี้กับคนๆึึคนนี้เธอจะอยากให้เขาเป็นผู้นำหรือเป็นผู้ตาม ชอบคนฉลาด เบื่องานการเงินติิดขัดใช้เงินเก่ง และมีคนอื่นมาช่วยใช้ประเภทยืมแล้วไม่คืน โดนโกง เพราะคุณเป็นคนขี้สงสาร ขี้เกรงใจอย่างที่บอก มีพรสวรรคแต่ไม่สนใจจะนำมาใช้ต่อยอดอย่างเช่นเป็นคนสมองดี หรือเก่งภาษาแต่ไม่คิดจะเรียนเพิ่มเติมให้ใช้ได้ดียิ่งๆขึ้นไปประมาณนี้ค่ะ คิดมาก กังวล ทั้งเรื่องที่ผ่านมาแล้วก็ยังนำมาเป็นเหตุใ้ห้ระแวงอยู่บ่อยๆ บริวารลูกน้องเกื้อกูลดี ผู้ใหญ๋ก็รักใคร่เอ็นดูช่วยเหลืออุปถัมย์ ทำงานอะไรระยะยาวไม่ค่อยยั่งยืน เหมาะกับงานระยะสั้นๆ เพราะคุณขี้เบื่อ ไม่ชอบความซ้ำซากจำเจ ไม่ชอบเอาเปรียบใครและไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบ ชอบสังคมสังสรรค มีโม้โอ้อวดอยู่บ้าง หากแต่คุณมีธรรมเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวเพราะฉะนั้นต่อให้คุณหลงทางไปบ้างท้ายที่สุดสติที่มีธรรมของคุณก็จะเป็นตัวฉุดดึงคุณกลับมาเองค่ะก็ขอให้หมั่นมาทางธรรมเข้าไว้นะค่ะ


    บ้าน72/101 เป็นหนี้กับการผ่อนหลังนี้มาเอาการค่ะ บ้านดีให้คุณกับอาชีพรับราชการ และคนปฏิบัติทางธรรมค่ะ หน้าบ้านสดใสลมพัดดีมีพวกอุปกรณ์ตกแต่งบ้านประเภทโมบายลมหรือกังหันลมรวมถึง ต้นไม้ประดับสีโทนชมพูก็ถูกโฉลกค่ะ ห้องน้ำในบ้านเน้นพวกอุปกรณ์ประทินผิวเต็มที่ค่ะ (ตรงนี้ก็มากเกิน จนเข้าค่ายละลายเงิน) การเงินไม่ขาดแต่มีมาเป็นระรอก มากบ้างนานๆครั้งแต่ไม่เคยหมด แสงสว่างภายในบ้าน ทำให้บ้านมีอากาศโปร่งเย็นสบาย รับผิดชอบดูแลมีคนสูงวัยอยู่ในบ้าน หลังบ้านมีบ่อน้ำอ่างน้ำที่ไม่ใช้แล้วยังไม่ได้เครียไปให้เรียบร้อย นำ้ท่าหลังบ้านมีใช้ไม่ค่อยสะดวกค่ะ

    ปล.ขอบคุณนะค่ะที่ให้โอกาสต้นพุทธฝึกพยากรณ์ และรบกวนตอบกลับคำติชมเพื่อเป็นประโยชน์ในการแก้ไขข้อผิดพลาดด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ
     
  9. vangiras

    vangiras เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    358
    ค่าพลัง:
    +3,218
    รบกวนด้วยครับ เลขบัตรประชาชน 804 เลขที่บ้าน 165/48
    ขอบคุณครับ
     
  10. ต้นพุทธ

    ต้นพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2012
    โพสต์:
    922
    ค่าพลัง:
    +3,612
    ขอบคุณ

    ขอบคุณมากมายคะสำหรับกำลังใจ ทั้งติทั้งชมมาทางด้านหลังpm ต้นพุทธขอให้ทุกท่านก้าวหน้าทั้งในทางโลกและในทางธรรมค่ะ คำแนะนำของต้นพุทธสำหรับหลายๆท่านทั้งหน้ากระทู้และทางpm ก็ขอบอกตามตรงว่าไม่ได้มั่วแนะนำตามตำราที่เรียนมา ก็ขอให้ ผลออกมามีทิศทางแก้ไขที่ดีสำหรับทุกท่านนะค่ะ อันไหนรู้ก็บอกว่าใช่อันไหนไม่ก็บอกกันตรงๆ ก็คงพอช่วยกันได้บ้าง

    กำลังใจทีมีเข้ามา ก็มากมายหลายแบบทั้งแอบเข้ามาติดตามอ่านเงียบๆ อ่านหน้ากระทู้แล้วปลื้มใจ อ่านหลังกระทู้แล้วขำปนยิ้มก็มี ดีก็มาก อันไหนตรงก็พิมพ์กันซะแม่นๆๆๆๆๆๆ อันไหนไม่ใช่ก็บอกกันด้วยใจ ให้ต้นพุทธนำไปแก้ไขปรับปรุง พรุ่งนี้กำลังจะเช้า ไม่ว่าหนทางข้างหน้าจะหนักหนาแค่ไหน เราทุกคนก็จำเป็นตั้องฟ่าฟันไป แต่ขอให้รู้ไว้ว่าไม่ใช่เราคนเดียวที่ต้องก้าวเดิน เผชิญไปพร้อมๆกันค่ะ เพราะเราทุกคนมี 24 ชั่วโมงเท่าๆกัน และสิ่งเดียวที่มีเหมือนๆกันคือกฏแห่งกรรมที่เราเป็นคนเลือกทำได้ด้วยตัวเอาเอง ราตรีสวัสดิ์ค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มีนาคม 2013
  11. ต้นพุทธ

    ต้นพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2012
    โพสต์:
    922
    ค่าพลัง:
    +3,612
     
  12. takaruk

    takaruk Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +52
    รบกวนด้วยค่ะ
    เลขบัตรประชาชน 593
    เลขที่บ้าน 13
    ขอบคุณค่ะ
     
  13. Amatayan

    Amatayan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,578
    ค่าพลัง:
    +6,188
    แล้วพี่สีลละครับ เป็นยังไงบ้าง?จ๊ะ ฝึกวิทยายุทธไปถึงไหนแล้ว
     
  14. poopae191

    poopae191 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    725
    ค่าพลัง:
    +1,872
    ตรงคะ เต็ม10 ให้ 8เลยคะ
     
  15. สีลสิกขา

    สีลสิกขา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    1,271
    ค่าพลัง:
    +7,137
    อยู่ที่เดิมจ้ะ..555...ไม่ไปถึงไหน เพราะต้องทุ่มเท เทรนงานให้บริษัทเก่าอยู่หน่ะจ้ะ วันที่ 16 นี้ จะไปเริ่มงานที่ใหม่แล้ว ต้องถ่ายเทวิทยายุทธเรื่องงานให้รุ่นน้องสืบต่อไป.. ก็แค่ได้เข้ามาอ่าน เห็นช่วงนี้ต้นพุทธ :cool: เธอก็เข้ามาช่วยแบ่งเบานู๋ Amata :cool: ได้ดีถูกใจชาวบอร์ดมากกกก
     
  16. buakwun

    buakwun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    2,830
    ค่าพลัง:
    +16,613
    ต้นพุทธมาตอบให้ถูกใจ ต้องกด Like infinity นะจ๊ะ
     
  17. phalek

    phalek Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +64
    ****ก่อนอื่นขอตบมือดังๆๆให้ค่ะ ขอบอกว่าการพยากรณ์ของน้องต้นพุทธ ตรงถึง 98% เลย(ไม่ได้เป็นแฟนคลับกันมาก่อนจะบอกให้) เป็นคนที่รักษาคำพูดมาก ถ้าจะทำไม่จะไม่ยอมรับปากเลย และถ้าได้ตัดสินใจแล้วยอมเจ็บจริงๆๆด้วย
    **** เรื่องบ้านไม่รู้ตัวเองแอบมาเที่ยว ที่บ้านเมื่อไร บ้านทาสีฟ้า หลังคาสีน้ำเงิน รั้วบ้านเรา ก็สีส้ม หลังบ้านก็มีล่องน้ำที่ทำสำหรับน้ำทิ้ง และตัวป้าเองที่มีอาการเจ็บที่ขา ทุกอย่างที่พยาการณ์ แม่นมากแล้วจะไม่ให้ตบมือดังๆๆได้อย่างไร
    ****ต้องขอขอบคุณน้องต้นพุทธสักแสนครั้งค่ะ:
     
  18. kanpatsavee

    kanpatsavee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    1,327
    ค่าพลัง:
    +7,002
    ของแฟนนี้ตรง100เปอร์เซ็นต์ค่ ะ
    ส่วนของตัวเอง 698 กะ 689 ทำนายได้เหมือนกันใช่มั้ยค่ะ แต่ก็ 99 เปอร์เซ็นต์เลยค่ะ
    ขอบคุณมากๆเลยค่ะ บ้านเลขที่นี่ดูได้ด้วยเหรอค่ะ ถ้างั้นขอรบกวนด้วยนะคะ 79/52 ค่ะ ไม่รู้ว่าต้องมีสิ่งใดแก้ไขบ้างหรือเปล่าคะ
    ปล.ตอนนี้แฟนหนีพี่กลับไปอยู่บ้านแล้วค่ะ 55555
     
  19. bussaba1

    bussaba1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    317
    ค่าพลัง:
    +573
    ขอบคุณค่ะ พึ่งเข้ามาดู แม่นมากค่ะ อนุโมทนาสาธุค่ะ
     
  20. kanpatsavee

    kanpatsavee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    1,327
    ค่าพลัง:
    +7,002
    คุณแม่มาอ่านเจอเลยอยากให้คุณต้นพุทธดูให้หน่อยค่ะ
    เลข 680 ค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...