เหลือให้บูชาอยู่หน้าท้ายสุด หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน พระแท้ทุกองค์ครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย เต้อ๋อง8, 12 มกราคม 2012.

  1. tony_a

    tony_a เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    53
    ค่าพลัง:
    +127
    มีอีกไหมครับ
     
  2. เต้อ๋อง8

    เต้อ๋อง8 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2011
    โพสต์:
    917
    ค่าพลัง:
    +190
    หมดแล้วครับ ขอบคุณครับ^^
     
  3. เต้อ๋อง8

    เต้อ๋อง8 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2011
    โพสต์:
    917
    ค่าพลัง:
    +190
    มาแล้วครับ

    เป็นเหรียญที่สร้างในปี พศ.๒๕๔๓ เสาร์๕ บูชาครู
    ภายในบรรจุสีผึ้ง และ พระนาคปรกใบมะขาม
    โดยจัดพิธีพุทธาภิเษก 5 ครั้งดังนี้

    ครั้งที่ 1 ทำพิธีเททองหล่อพระรูปเหมือน,รูปหล่อพิมพ์เบ้าทุบ ครอบน้ำพุทธมนต์ รูปหล่อครึ่งซีกที่ติดข้างขันน้ำมนต์ หลวงปู่หมุนอธิษฐานจิตเดี่ยวและเป็นประธานเททองที่ วัดป่าหนองหล่ม สระแก้ว เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2543


    ครั้งที่ 2 ทำพิธีพุทธาภิเษกที่อุโบสถ วัดสุทัศน์ 16 มีนาคม 2543 โดยมีหลวงปู่ละมัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์ (อายุ 101 ปี),หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน ลพบุรี,หลวงปู่หลุย วัดราชโยธา,หลวงปู่ผล วัดโนนทอง ลพบุรี,หลวงพ่อจันทร์ วัดนางหนู หลวงพ่อสินธิ์ชัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์,หลวงพ่อถนอม คณะ 2 วัดสุทัศน์ฯ
    ในวันพิธีพุทธาภิเษกนั้นในเวลา 02.30 น.ของวันพิธีพุทธาภิเษกเสาร์๕

    ครั้งที่ 3 เสาร์ 5 วัดป่าหนองหล่ม วันที่ 8 เมษายน 2543 หลวงปู่หมุน เป็นประธานพิธีร่วมกับหลวงปู่กอง อายุ 102 ปี วัดสระมณฑล อยุธยา,หลวงปู่ละมัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์ อายุ 101 ปี หลวงพ่อสมจิตร(อิน) วัดบ้านด่าน ศิษย์เอกหลวงพ่อเอีย และ หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน พระเกจิอาจารย์ผู้อยู่เหนือกาลเวลา นักบุญแห่งบ้านละล่ม จังหวัดบุรีรัมย์ มาอธิษฐานจิตตั้งกสิณไฟ ปลุกเสกเดี่ยวก่อนในเวลาตี 3 กว่าเพื่อเป็นปฐมฤกษ์ แล้วท่านก็ได้กลับไปในเวลา 04.30โดยประมาณ เป็นที่ปลาบปลื้มแก่ผู้ที่อยู่ร่วมอยู่ในพิธีในขณะนั้น
    จากนั้นเมื่อถึงเวลาฤกษ์พิธีพุทธาภิเษก
    ล.ป.หมุน ก็ได้จุดเทียนชัยมงคลนำฤกษ์ และได้เริ่มกำหนดจิตอธิฐานปลุกเสกโดยในพิธีนี้ได้มีพระเกจิอาจารย์ร่วมในพิธีพุทธาภิเษก ทั้งสิ้น 4 ท่านโดยได้ประจำทิศทั้ง 4 ทิศ อันประกอบด้วย
    - ล.ป.หมุน วัดบ้านจาน โดยขณะนั้นท่านได้จำพรรษาอยู่ที่วัดป่าหนองหล่ม
    -ล.ป.ละมัย สำนักสวนสมุนไพร จ.เพชรบูรณ์ ผู้สำเร็จวิชาปรอท และโด่งดังมาก ในวิชาสมุนไพรและวิชาปรอท
    -ล.ป.กอง วัดสระมณฑล จ.อยุธยา พระเกจิผู้แตกฉานและสืบทอดวิชาทำตะกรุดและวัตถุมงคลต่างๆสายวิชา วัดประดู่ในทรงธรรม สำนักตักศิลา แห่งเมืองเก่าอยุธยา
    -ล.พ.สมจิตร วัดบ้านด่าน ศิษย์เอก ล.พ.เอีย วัดบ้านด่า ผู้สืบทอดวิทยาอาคมทุกๆด้านจากล.พ.เอีย จนหมด

    ครั้งที่ 4 ที่วัดซับลำใย ในวันที่ 9 เมษายน 2543 ทำพิธีพุทธาภิเษก โดยหลวงปู่หมุน อธิษฐานปลุกเสาตั้งธาตุ หนุนธาตุ หมุนธาตุ ชักยันต์ ครอบมณฑลพิธีอย่างตั้งใจ

    ครั้งที่ 5 วัดสุทัศน์ฯ ในวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน เวลา 09.19 ที่อุโบสถวัดสุทัศน์ฯ




    ตลับนี้มีสีผึ้งเดิมๆแทบไม่ได้ใช้ครับ หมายเลข 926
    สภาพเดิมๆแบบนี้หายากมากครับ

    แบ่งให้บูชา 5,500บาทครับ

    เป็นสีผึ้งที่หลวงปู่ท่านหุงด้วยครับ รุ่นนี้เด่นทางด้านโชคลาภ มหาสเน่ห์
    มากๆครับ สีผึ้งเดิมๆเลยครับ

    ของดีที่ไม่ควรรอช้าครับ..................................



    มีคนของแล้วครับ............................
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2013
  4. เต้อ๋อง8

    เต้อ๋อง8 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2011
    โพสต์:
    917
    ค่าพลัง:
    +190
    เหรียญโภคทรัพย์

    เหรียญ โภคทรัพย์ นางกวัก ไม่ตอกโค๊ตเป็นเหรียญที่แยกไว้ให้ หลวงปู่แจกครับ
    เหรียญโภคทรัพย์นางกวักหลวงปู่หมุนวัด ป่าหนองหล่ม เป็นวัตถุมงคลที่หลวงปู่มีดำริให้ลูกศิษย์ที่ใกล้ชิดจัดสร้าง เพื่อให้ประชาชนทุกคนโดยเฉพาะผู้ที่ประกอบอาชีพค้าขาย เจรจาติดต่อธุรกิจการงานสำคัญๆ ต่างๆ มีไว้บูชาขอโชคลาภ มั่งมี ศรีสุข ลาภผลพูลทวีให้ร่ำรวยเงินทอง ใครอยากได้สิ่งใดให้ปรารถนาเอา ซึ่งหลวงปู่ตั้งใจปลุกเสกให้เป็นพิเศษ

    เหรียญนางกวัก โภคทรัพย์ เนื้อทองแดง ขนาด ๓ ซม. หลวงปู่หมุน ฐิตสิโล อายุ ๑๐๖ ปี วัดบ้านจาน ออกให้บูชาที่ วัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว พ.ศ. ๒๕๔๓ รุ่นแรกและรุ่นเดียว ปลุกเสกเดี่ยว หนึ่งไตรมาส และเข้าพิธีพุทธาภิเษก ๕ พิธี (พิธีเสาร์ ๕)
    มีพิธีพุทธาภิเษกทั้งหมด ๕ วาระ ดังนี้



    สร้างโดย วัดป่าหนองหล่ม ฯ ปลุกเสดเดี่ยว ไตรมาส และพิธีใหญ่ ๕ พิธี (วัดสร้างเองครับ)
    ด้วยคณะกรรมการวัดป่าหนองหล่ม อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว และพระอาจารย์จ่อย สิริคุตโต เจ้าอาวาสศิษย์เอกที่อุปัฏฐาก ดูแลหลวงปู่หมุนมาโดยตลอดตั้งแต่หลวงปู่ยังไม่มีใครรู้จักจนได้รับความไว้วางใจ จากหลวงปู่ให้จัดสร้างวัตถุมงคล ชุดพิเศษซึ่งในอดีตจวบจนปัจจุบัน “ไม่เคยมีครูบาอาจารย์ท่านใดเคยจัดสร้างมาก่อน” เพื่อนำรายได้จัดสร้างกุฏิสงฆ์และเสนาสนะที่ยังขาดแคลน โดยวัตถุมงคลชุดพิเศษมีธาตุโลหะศักดิ์สิทธิ์ที่เลื่องชื่อ “ เหล็กน้ำพี้ ” เป็นธาตุหลัก


    ครั้งที่ ๑ ทำพิธีเททองหล่อพระรูปเหมือน ๙ นิ้ว ๕ นิ้ว ๓ นิ้ว รูปหล่อพิมพ์เบ้าทุบ ครอบน้ำพระพทุธมนต์ รูปหล่อครึ่งซีกที่ติดข้างขันน้ำมนต์ พระปิดตายันต์ยุ่ง หลวงปู่หมุนอธิษฐานจิตเดี่ยวและเป็นประธานเททองที่ วัดป่าหนองหล่ม สระแก้ว เมื่อวันที่ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๓

    ครั้งที่ ๒ ทำพิธีพุทธาภิเษกที่อุโบสถ วัดสุทัศน์ฯ ๑๖ มีนาคม ๒๕๔๓ โดยมีหลวงปู่ละมัย สำนักสวนสมุนไพร จ.เพชรบูรณ์ (อายุ ๑๐๑ ปี),หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน ลพบุรี ,หลวงปู่หลุย วัดราชโยธา ,หลวงปู่ผล วัดโนนทอง ลพบุรี , หลวงพ่อจันทร์ วัดนางหนู หลวงพ่อสินธิ์ชัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์,หลวงพ่อถนอม คณะ ๒ วัดสุทัศน์ฯ

    ครั้งที่ ๓ เสาร์ ๕ ณ วัดป่าหนองหล่ม วันที่ ๘ เมษายน ๒๕๔๓ โดย เวลา ๐๒.๓๐ น.ของวันพิธีพุทธาภิเษกเสาร์ ๕ หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน พระเกจิอาจารย์ผู้อยู่เหนือกาลเวลา เทพเจ้าแห่งบ้านละลม อ.ขุนขันธ์ จ.ศรีษะเกษ ได้มาถึงวัดป่าหนองหล่ม ท่านได้กำหนดจิตปลุกเสกเดี่ยวก่อนเป็นปฐม แล้วท่านก็ได้กลับไปในเวลา ๐๔.๓๐ โดยประมาณเป็นที่ปลาบปลื้มแก่ผู้ที่อยู่ร่วมในพิธีในขณะนั้น
    จากนั้นเมื่อถึงเวลาฤกษ์ พิธีพุทธาภิเษก เวลา ๐๘.๐๙ น. หลวงปู่หมุน ก็ได้จุดเทียนชัยมงคลนำฤกษ์ และได้เริ่มกำหนดจิตอธิฐานปลุกเสก โดยในพิธีนี้ได้มีพระปรมาจารย์มหาเถระ ร่วมพุทธาภิเษกทั้งสิ้น ๕ รูป อันประกอบด้วย
    ๑. หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ ๑๐๕ ปี วัดบ้านจาน โดยขณะนั้นท่านได้จำพรรษาอยู่ที่วัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว
    ๒. หลวงปู่อิง โชติโย อายุ ๑๑๔ ปี สำนักสงฆ์โคกคมคงคา จ.บุรีรัมย์
    ๓. หลวงปู่กอง จันทวังโส อายุ ๑๐๒ ปี วัดสระมณฑล จ.อยุธยา พระเกจิผู้แตกฉานและสืบทอดวิชาทำตะกรุดและวัตถุมงคลต่างๆสายวิชา วัดประดู่ในทรงธรรมสำนักตักศิลา แห่งเมืองเก่าอยุธยา
    ๔. หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน อายุ ๑๐๑ ปี วัดโพธิ์เย็น จ.เพชรบูรณ์ ผู้สำเร็จวิชาปรอท และโด่งดังมากในวิชาสมุนไพรและวิชาปรอท
    ๕. หลวงปู่เที่ยงธรรม โชติธัมโม สำนักเวฬุวัน จ.ศรีสะเกษ

    ครั้งที่ ๔ที่วัดซับลำไย ในวันที่ ๙ เมษายน ๒๕๔๓ ทำพิธีพุทธาภิเษก โดยหลวงปู่หมุน อธิษฐานปลุกเสกตั้งธาตุ หนุนธาตุ หมุนธาตุ ชักยันต์ ครอบมณฑลพิธีอย่างตั้งใจ (ซึ่งหลวงปู่ ทำกิริยา คว้ามือจากอากาศเหวี่ยงเข้าเบ้าพระและชักยันต์กลางอากาศรอบมณฑลพิธีทั้งหมด อันเป็นสุดยอดแห่งตำรับพิชัยสงครามโบราณ)

    ครั้งที่ ๕ วัดสุทัศน์ฯ ในวันอาทิตย์ที่ ๓๐ เมษายน ๒๕๔๓ เวลา ๐๙.๑๙ น.ที่อุโบสถ์



    เหรียญนี้ไม่ตอกโค๊ต เป็นเหรียญที่แบ่งไว้ให้หลวงปู่แจกครับ
    เหรียญนี้ให้ท่านบูชา




    ราคาเบาๆ 1,800 บาทเท่านั้นครับ รับประกันพระแท้
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2013
  5. เต้อ๋อง8

    เต้อ๋อง8 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2011
    โพสต์:
    917
    ค่าพลัง:
    +190
    ดวงเศรษฐีฝัง ตะกรุดเงินคู่

    วัตถุมงคลที่เน้นรวย เสริมโชคลาภ วาสนา เชิญทางนี้ครับ หลวงปู่หมุน ดวงเศรษฐี ตะกรุดเงินคู่ กล่องเดิม พร้อมตลับเงิน

    พระผงรูปไข่ หลังยันต์ ดวงเศรษฐี ฝังตะกรุดเงินคู่
    วัตถุมงคล ยุคต้นของหลวงปู่หมุน มวลสารศักดิ์สิทธิ์มากมาย เป็นมงคล
    และเข้าพิธีปลุกเสก อีกหลายวาระ
    สุดยอดวัถตุมงคล หนุนดวง โชคลาภ วาสนา ต้องพระผงดวงเศรษฐีครับ



    องค์นี้เก่าเก็บ ฝังตะกรุดเงินคู่หายากมากๆๆครับ

    ให้บูชา 15,500 บาท สวยเดิมๆ แก่มวลสาร
    รับประกันพระแท้


    กำลังแรงด้วยประสบการณ์ รับประกันพระแท้
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2013
  6. เต้อ๋อง8

    เต้อ๋อง8 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2011
    โพสต์:
    917
    ค่าพลัง:
    +190
    สุดยอด ความสวยและหายาก สำหรับผู้มีบารมี

    สุดยอด ของหลักของชิ้นครับ พระชัยวัฒ์เนื้อเหล็กน้ำพี้ ไตรมาสรวยทันใจ หมายเลข 51 สวยมากๆๆๆ ผู้มีบารมีเท่านั้นจะได้ครอบครอง พระชัยเหล็กน้ำพี้" รวยทันใจ" เนื้อเหล็กน้ำพี้ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 106 ปี พ.ศ.2543 **รุ่น"ไตรมาสรวยทันใจ" หล่อโบราณเทดินไทย หลวงปู่เทเองของจริง ที่วัดป่าหนองหล่ม ฯ มีจาร , หมายเลข สร้างน้อยนับเป็นวัตถุมงคลที่สร้างจากเหล็กน้ำพี้เป็น อันดับ 7 ของประเทศที่ได้มีการจัดสร้างมาแต่ในอดีต **หลวงปู่ท่านปลุกเสกตลอดไตรมาส และคณาจารย์ร่วมปลุกเสกอีกหลายองค์ อาทิ 1 หลวงปู่ทิม วัดพระขาว, 2 หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว 3,หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม, 4หลวงพ่อรวย วัดตะโก 5 หลวงปู่ฤทธิ์ , 6 หลวงปู่ละมัย สวนป่าสมุนไพร, 7 หลวงปู่ประสาน วัดบ้านโนน 8 หลวงปู่คีย์,บอกว่าพิธีนี้ท้าวมหาพรหม พระอินทร์เทวดา มากันเยอะนับไม่ถ้วน ฤาษีก็มาหลายองค์ วัตถุมงคลชุดนี้ดีมากจริงๆ หลวงปู่หมุนกำหนดจิตญาณสมาบัติชั้นสูงผ่านปลายไม้เท้าครู บรรจุพลังอันเป็นทิพย์อำนาจสู่วัตถุมงคล และเสกเพิ่ม อีก 2 พิธีไหว้ครู หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน เสกกระสินธุ์ไฟ ตั้งแต่ 22.00 – 02.00 น. และครูบาเที่ยงธรรม ก็เสกเดี่ยวให้อีกท่าน **อานุภาพของเหล็กน้ำพี้ เป็นเหล็กที่มีความแกร่ง มีความเหนียว จากตำราพิชัยสงครามได้กล่าวไว้ว่า เหล็กน้ำพี้ เป็นโลหะมหัศจรรย์อานุภาพ มีพลังในตัว มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์สถิตอยู่ทุก ๆ อณูสามารถป้องกันคุณไสยและสิ่งเลวร้ายที่มองไม่เห็นด้วยตามนุษย์ได้ ปัจจุบันแร่เหล็กน้ำพี้ ถือว่าเป็นวัตถุมงคลอันเป็นสิริมงคลแก่ผู้ที่มีไว้ครอบครองเป็นอย่างยิ่ง โดยเชื่อกันมาแต่โบราณว่าเหล็กน้ำพี้อยู่ในตระกูลเดียวกันกับเหล็กไหล เมื่อจะนำไปใช้งานต้องตั้งศาลบวงสรวงขออนุญาตจากเจ้าพ่อที่ดูแลปกปักษ์รักษาเสียก่อน จึงจะทำการขุดหรือตัดเหล็กไปใช้งานได้ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน แร่เหล็กน้ำพี้ มีลักษณะพิเศษที่โดดเด่นมาเป็นระยะเวลานาน นับแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา จวบจนปัจจุบัน โดยมีหลักฐานอ้างอิงจากเอกสารทางประวัติศาสตร์ จดหมายเหตุ และวรรณคดี ซึ่งแสดงให้เห็นว่า บรรพบุรุษของไทยในอดีตได้รู้จักวิธีการนำแร่เหล็กน้ำพี้ มาถลุงให้เป็นเครื่องมือเครื่องใช้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำแร่เหล็กน้ำพี้มาถลุงเป็นศาสตราวุธ เพื่อใช้ประโยชน์ในการสงคราม ดังปรากฏหลักฐานการนำเหล็กน้ำพี้มาใช้เป็นศาสตราวุธสำหรับการทหารและชนชั้นปกครอง เช่น •พระแสงของ้าว ของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ทรงใช้กระทำยุทธหัตถี กับพระมหาอุปราชา •ดาบนันทกาวุธ ของพระยาพิชัยดาบหัก •ดาบล้างอาถรรพ์ ของพระนารายณ์มหาราช •ดาบฟ้าฟื้น ของขุนแผน มีส่วนผสมของเหล็กน้ำพี้ ในสมัยรัตนโกสินทร์มีหลักฐานว่า ในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว ได้ขึ้นเถลิงถวัลย์ราชสมบัติ หลวงจรุงราษฎร์เจริญ (สุข) นายอำเภอตรอน ในสมัยนั้น ได้นำเหล็กน้ำพี้มอบให้ พระยาวิเศษฤๅไชย ข้าหลวงประจำจังหวัดอุตรดิตถ์ (พ.ศ. 2469-พ.ศ. 2471) นำพระแสงดาบขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายเป็น พระแสงศาสตราวุธ มาจนทุกวันนี้

    องค์นี้หมายเลข 51 สวยแชมป์โลกครับ พระหล่อเต็ม ไม่มีพรุน หล่อคมชัด


    องค์นี้แบ่งให้ท่านบูชา 55,000 บาท





    สุดยอดวัตถุมงคลเนื้อเหล้กน้ำพี้ ที่หายากและเป็นยอดปราถนา ของลูกศิษย์ทั้งหลายครับ กำลังกลายเป็นตำนานแล้วครับ



    ให้บูชาแล้วครับ ...................
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3923.jpg
      IMG_3923.jpg
      ขนาดไฟล์:
      111.1 KB
      เปิดดู:
      245
    • IMG_3924.jpg
      IMG_3924.jpg
      ขนาดไฟล์:
      105.3 KB
      เปิดดู:
      181
    • IMG_3926.jpg
      IMG_3926.jpg
      ขนาดไฟล์:
      142.5 KB
      เปิดดู:
      195
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2013
  7. เต้อ๋อง8

    เต้อ๋อง8 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2011
    โพสต์:
    917
    ค่าพลัง:
    +190
    สนใจวัตถุมงคลรายการใหน ติดต่อสอบถามโทร 086-1928592 เต้อ๋อง8ธนาคารกสิกรไทย ออมทรัพย์ สาขา พิษณุโลก
    เลขที่บัญชี 1072883027
    ชื่อบัญชี นาย
    กันตพงศ์ ศรีเศวต


    รับประกันวัตถุมงคลทุกชิ้นที่ลงให้บูชาเป็นของแท้ทุกชิ้นครับ
    ได้รับวัตถุมงคลแล้ว ไม่ชอบใจ คืนเงินให้เต็มจำนวนครับ
    วัตถุมงคลทุกชิ้น จัดส่งให้ทุกท่านแบบems ฟรี ไม่คิดค่าจัดส่งครับ
     
  8. chartap

    chartap เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2013
    โพสต์:
    486
    ค่าพลัง:
    +355
    โอนแล้วนะครับ วันที่ 29 เวลา08.27 ที่อยู่ใน พีเอ็ม นะครับ
     
  9. เต้อ๋อง8

    เต้อ๋อง8 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2011
    โพสต์:
    917
    ค่าพลัง:
    +190
    รับทราบครับ
     
  10. เต้อ๋อง8

    เต้อ๋อง8 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2011
    โพสต์:
    917
    ค่าพลัง:
    +190
    แจ้งรหัส ems ประจำวันที่ 29 เมษายน 2556
    1 คุณ เอกบัญชา ej 8823 2026 6 th

    2 คุณ ธรันร์ดล ej 8823 2027 0 th

    3 คุณ อภินันท์ ej 88232028 3 th


    ขอบคุณมากครับที่ไว้วางใจ วัตถุมงคลทุกชิ้น รับประกันพระแท้ครับ

    ขอบบารมี หลวงปูคุ้มครองครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2013
  11. เต้อ๋อง8

    เต้อ๋อง8 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2011
    โพสต์:
    917
    ค่าพลัง:
    +190
    เหรียญ มนต์พระกาฬ เนื้อวะโลหะ

    เหรียญแห่งประสบการณ์ ที่กำลังมาแรงสุดๆ เหรียญ หลวงปู่หมุน มนต์พระกาฬหลังหนุมานเชิญธง เนื้อนวะโลหะองค์ที่ 1792สวยแชมป์ พร้อมเลี่ยมทองคำ


    เหรียญแห่งประสบการณ์ ที่กำลังมาแรงสุดๆ เหรียญ หลวงปู่หมุน มนต์พระกาฬหลังหนุมานเชิญธง เนื้อนวะโลหะองค์ที่ 1792
    สวยแชมป์ ผิวเดิมๆ ครับ
    พร้อมเลี่ยมทองคำแท้อย่างดี


    ให้บูชา 26,500 บาทครับ รับประกันพระแท้ทองคำแท้ครับ




    chartap จองแล้วครับ ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4217 - Copy.jpg
      IMG_4217 - Copy.jpg
      ขนาดไฟล์:
      69.7 KB
      เปิดดู:
      202
    • IMG_4217.jpg
      IMG_4217.jpg
      ขนาดไฟล์:
      77.9 KB
      เปิดดู:
      226
    • IMG_4218.jpg
      IMG_4218.jpg
      ขนาดไฟล์:
      73.3 KB
      เปิดดู:
      250
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2013
  12. เต้อ๋อง8

    เต้อ๋อง8 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2011
    โพสต์:
    917
    ค่าพลัง:
    +190
    9999999999999999999999999999999999999
     
  13. เต้อ๋อง8

    เต้อ๋อง8 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2011
    โพสต์:
    917
    ค่าพลัง:
    +190
    แจ้งรหัส ems ประจำวันที่ 30 เมษายน 2556

    1คุณ เกียรติ ej 8823 2202 9 th

    2คุณ อภิชาติ ej 8823 2203 2 th


    วัตถุมงคลทุกชิ้น รับประกันพระแท้ครับแน่นอนครับ
    ไม่มีพระเก๊มาให้บูชาแน่นอนครับ มันบาป และเป็นการลบหลู่หลวงปู่หมุน ที่กระผมนับถืออย่างสูงสุด
    ขอบคุณมากครับที่ไว้วางใจ
    ขอบารมี หลวงปู่คุ้มครองทุกท่านครับ
     
  14. chartap

    chartap เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2013
    โพสต์:
    486
    ค่าพลัง:
    +355
    จององคนี้ครับ ราคาตาม พีเอม คับ
     
  15. เต้อ๋อง8

    เต้อ๋อง8 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2011
    โพสต์:
    917
    ค่าพลัง:
    +190
    รับทราบครับ ขอบคุณครับ
     
  16. akeo

    akeo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    188
    ค่าพลัง:
    +231
    ได้รับพระแล้วครับ ... ขอบคุณครับ
     
  17. chartap

    chartap เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2013
    โพสต์:
    486
    ค่าพลัง:
    +355
    โอนแล้วนะครับ วันที่ 2 เวลา 08.12 ที่อยู่มีแล้วนะครับ
     
  18. เต้อ๋อง8

    เต้อ๋อง8 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2011
    โพสต์:
    917
    ค่าพลัง:
    +190
    รับทราบครับวันนี้จัดส่งให้ครับ
     
  19. เต้อ๋อง8

    เต้อ๋อง8 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2011
    โพสต์:
    917
    ค่าพลัง:
    +190
    แจ้งรหัส ems ประจำวันที่ 2 พฤษภาคม 2556

    1คุณ วิภพ ej 4358 8009 3 th

    2 คุณ ชัยยุทธej 43588010 2 th

    3 คุณ อภิชาติ ej 4358 8011 6 th



    วัตถุมงคลทุกชิ้น รับประกันพระแท้ครับแน่นอนครับ
    ไม่มีพระเก๊มาให้บูชาแน่นอนครับ มันบาป และเป็นการลบหลู่หลวงปู่หมุน ที่กระผมนับถืออย่างสูงสุด
    ขอบคุณมากครับที่ไว้วางใจ
    ขอบารมี หลวงปู่คุ้มครองทุกท่านครับ
     
  20. เต้อ๋อง8

    เต้อ๋อง8 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2011
    โพสต์:
    917
    ค่าพลัง:
    +190
    เหรียญหล่อโบราณ รวยทันใจ หมายเลข 87

    อีกหนึ่ง ของหลักครับ เหรียญหล่อโบราณ ไตรมาสรวยทันใจ หลวงปู่หมุน เนื้อทองทิพย์ หมายเลข 87 พร้อมเลี่ยมทองคำแท้อย่างดี

    เหรียญอมตะอีกหนึ่งตำนานที่หายาก ประสบการณฺ์สูงมาก พุทธคุณครอบจักรวาล อยากค้าขายดี ร่ำรวย โชคลาภเงินทองไหลมา เทมา นะชาลิติ ต้องเหรียญหล่อรวยทันใจ หลวงปู่หมุนครับ แน่นอนที่สุด ประสบการณ์ปากต่อปาก เป็นที่ประจักษ์แก่คนบูชามากที่สุด สำหรับองค์นี้สวยมาก หล่อคราบน้ำทองกระจายให้เห็นเด่นชัดสวยงามเป็นสีทองคำ เหมือนติดทองบูชาองค์หลวงปู่ มีคราบดินติดตามซอกเหรียญ ทำให้ดูสวยซึ้งและเข้มขลังประสบการณ์เป็นที่กล่าวขานกันไม่รู้จบ อีกทั้งเด่นในเรื่องเมตตามหานิยม โชคลาภ ค้าขาย ร่ำรวย เป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี ดังอมตวาจาจากใจหลวงปู่ืัที่ให้รวยทันใจ มอบให้ไว้ในรุ่นนี้สมดังชื่อ รวยทันใจ และแคล้วคลาดปลอดภัย คงกระพัน ชาตรี มหาอุตม์เป็นเยียมต้านอาวุธได้ทุกชนิด เดินทางไปที่ไหนทั่วโลกได้มั่นใจปลอดภัย 100 % เมื่อมีเหรียญหล่อโบราณหลวงปู่หมุน พกติดตัวไว้ และเหรียญนี้เลี่ยมขึ้นกรอบทองคำแท้เก็บไว้สภาพเดิมๆสวยมาก มาพร้อมกล่องเดิมๆ มีโค๊ดและหมายเลขกำกับ มองดูเข้มขลังน่าเกรงขาม สุดยอดสมกับเป็นเหรียญหล่อโบราณที่มีหลวงปู่นั่งเต็มองค์ หนึ่งบ่มีสอง รองใครในแผ่นดิน เหรียญจริงสวยมาก หากใครได้เห็นก็ยิ่งต้องการเพราะมีเรื่องเล่ากล่าวขวัญเกี่ยวกับประสบการณ์พุทธคุณให้ได้ยินไม่เว้นแต่ละวัน และต่อไปก็จะยิ่งหายากขึ้นทุกวันนับเป็นทวีคูณ เพราะเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่หลวงปู่สร้างน้อย เททองเอง เสกนาน มวลสารดี ปลุกเสกเดี่ยวตลอดไตรมาส 3 เดือน ปี 2543 อายุ 105 ปี ซึ่งก่อนหน้านั้นในช่วงก่อนเข้าพรรษาปี 2543 หลวงปู่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของคนทั่วประเทศ ญาติโยมทะยอยมากราบนมัสการจนท่านรับแขกไม่ไหวโดยเฉพาะวัน เสาร์และอาทิตย์ ผู้คนหลายร้อยคนจะเดินทางมาจากทุกสารทิศ จนท่านปรารภบอกกับพระอาจารย์จ่อยว่า "ถ้าอยากให้ท่านอยู่นานๆอย่าให้ท่านอยู่ที่นี่ "ด้วยความรักเคารพสำนึกในบุญคุณของหลวงปู่พระอาจารย์จ่อยจึงนมัสการพาหลวงปู่กลับไปจำพรรษาที่วัดบ้านจาน จ.ศรีษะเกษตามเดิมพร้อมทั้งนำวัตถุมงคล " รุ่น ไตรมาศ รวยทันใจ " นำไปให้หลวงปู่ปลุกเสกตลอด ๓ เดือนเต็ม ภายในกุฎิของท่าน เพื่อรอวันทำพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ครั้งสุดท้าย ในวันอาทิตย์ที่ ๒๙ ตุลาคม ๒๕๔๓

    ก่อนถึงวันทำพิธีใหญ่

    หลวงปู่สรวง หลวงปู่ครูบาเที่ยงธรรม พระเหนือโลกผู้ไม่ติดในสมมุติบัญญัติ ก็ได้เมตตา มาอธิฐานเดี่ยว พร้อมสุดยอดเคล็ดลับวิชา เปิดโลกธาตุ ๑๖ ชั้นฟ้าให้อย่างเข้มขลัง
    ๑. หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    ๒. หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม
    ๓. หลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    ๔. หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานราชดำริ
    ๕. หลวงปู่คีย์วัดศรีลำยอง
    ๖. หลวงพ่อรวย วัดตะโก
    ๗. หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว
    ๘.หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน
    ๙. หลวงปู่ประสาน วัดโนนผึ้ง (สหธรรมมิกผู้น้องของหลวงปู่หมุน )
    ๑๐. หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อมอยุทธยา (แหวนไม่ไหม้ไฟ )
    ๑๑. หลวงพ่อสม วัดด่าน
    ๑๒.หลวงพ่อเจ้าคณะอำเภอวัฒนานครผู้เข้มขลังพลังฤทธิ์
    ร่วมจิตอธิฐานเป็นเวลาประมาณ ๕ชั่วโมง ในขณะที่หลวงปู่หมุนท่านกำหนดจิตเข้าสู่ณานสมาบัติชั้นสูง จนเป็นอภิญญาอยู่นั้นผู้ที่อยู่ในพิธีเห็นหลวงปู่หมุนใช้ไม้ครูเขียนยันต์กลางอากาศ ( ทุกครั้งใช้มือ ) แล้วส่งพลังจิตสูงสุดผ่านปลายไม้เท้าสู่วัตถุมงคลสักครู่ท่านลืมตายกไม้เท้าขึ้นเหมือนสะกิดใคร พร้อมได้ยินท่านพูดและเห็นกิริยาเหมือนท่านนั่งสนธนากับใครอยู่ ( แต่ไม่มีใครเห็นคู่ สนธนาของท่าน )เมื่อเสร็จพิธีอาจารย์จ่อย ซึ่งเห็นเหตุการณ์โดยตลอดได้กราบเรียน ถามหลวงปู่ว่าก่อนเสร็จพิธีหลวงปู่พูดคุยกับใคร ท่านกล่าวตอบว่า " เมื่อตะกี้ ผมเห็นหลวงพ่อเอียวัดบ้านด่าน ท่านมายืนเสกของอยู่ข้างหน้าเลยใช้ ไม้เท้าสะกิดเรียกท่านและพูดคุยกันท่านเสกของให้เต็มที่เลย " พระชุดนี้ของผมต่อไปจะหาไม่ได้อีกแล้วผมเสกให้สุดๆวิชาอะไร ก็ใส่ให้หมด เสกนานที่สุด ศักดิ์ที่สุดตั้งแต่สร้างพระมาวิหารที่ก่อสร้างจะได้เสร็จผมจะได้หมดห่วงเสียที จากนั้นพระอาจารย์จ่อยได้กราบเรียนถามครูบาอาจารย์องค์สำคัญที่มาร่วมอธิฐานจิตอาทิ หลวงพ่อคีย์ วัดศรีลำยอง เจ้าตำหรับ น้ำมันเทพยดาท่านเล่าว่าตอนเข้าฌาณสมาบัติเห็นท้าวมหาพรหม ก็มา พระอินทร์ก็มา เทวดานับไม่ถ้วนฤาษีก็มาหลายองค์ พระชุดนี้ดีเยี่ยมด้านเมตตามหานิยม โชคลาภโภคทรัพย์ หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานราชดำริบอกว่า แรงจริงๆ หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม บอกพิธีกรรมดีมากเทวดาร่วมอนุโมทนามากมาย หลวงปู่ทิมวัดพระขาว บอกเสกให้เต็มที่เลย เมตตามหานิยม เป็นที่หนึ่ง หลวงปู่ละมัยบอก ศักดิ์สิทธิ์ มีเทวดารักษา (ท่านบอกให้ลูกศิษย์ท่านสร้างรูปเหมือนของท่านด้วยเหล็กน้ำพี้)หลวงพ่อเอียดบอกแคล้วคลาดก็มีครบ หลวงพ่อรวย บอกชื่อเป็นมงคล " รวยทันใจ " แถมมีครูบาอาจารย์มาช่วยเยอะ ( รวย เพิ่ม พูน ) วัตถุมงคลชุดนี้ดีมากจริงๆหลวงปู่หมุนกำหนดจิตญาณสมาบัติชั้นสูงผ่านปลายไม้เท้าครูบรรจุพลังอันเป็นทิพย์อำนาจสู่วัตถุมงคล เล่นหากันราคาสูงครับรูปแบบหลวงปู่นั่งขัดสมาธิบนยันต์ นะมะพะทะ ด้านหลังเขียนคำว่า ที่ระฤก ร.ศ.218 หลวงปู่หมุนใช้คำว่า ระฤก แบบโบราณแทนคำว่า ระลึก และใช้ ร.ศ. 218 (รัตนโกสินทร์ศก 218) แทนคำว่า พ.ศ.2543 และ โดยเฉพาะเหรียญหล่อนี้ถือว่าเป็นวัตถุมงคลอันดับหนึ่งในด้านเหรียญของหลวงปู่หมุนเพราะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สวยงามเข้มขลังสุดๆ และเป็นที่เสาะแสวงหาของผู้คนเป็นจำนวนมาก

    เหรียญหล่อไตรมาสรวยทันใจ เนื้อทองทิพย์สร้างแค่ 999 เหรียญ

    เหรียญนี้หมายเลข 87 สวยๆแชมป์ๆ หมายเลข2 หลักด้วยครับ

    ให้ท่านบูชา 48,000 บาท
    รับประกันพระแท้ และเลี่ยมทองคำแท้




    คำวาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุนที่เคยกล่าวไว้ก่อนละสังขารซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหูคือ..
    " ของๆฉันสร้างเองกับมือใครมีไว้บูชาจะหมุนโชคลาภร่ำรวยตลอดเวลาทำมาค้าขึ้นไม่มีวันจน
    ประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรืองเจริญลาภยศสรรเสริญจะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย
    ขอให้เป็นคนดีคิดดีทำดีละเว้นชั่วคุณพระจะรักษาเทวดาจะคุ้มครองแม้นว่าฉันจะตายไป
    ของๆฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายร้อยเท่าน้ำลายไอปากลมปราณที่ประจุลงไป
    ด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉันย่อมเป็นหนึ่งบ่เป็นสองครบเครื่องเป็นองค์พระ
    ที่ดีทั้งนอกดีทั้งในฝากไว้ในแผ่นดินให้เลื่องชื่อลือนามลือเรื่องถึงเมืองแมน



    เหรียญนี้ นิมนต์แล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4718.jpg
      IMG_4718.jpg
      ขนาดไฟล์:
      135.8 KB
      เปิดดู:
      306
    • IMG_4719.jpg
      IMG_4719.jpg
      ขนาดไฟล์:
      138.6 KB
      เปิดดู:
      233
    • IMG_4720.jpg
      IMG_4720.jpg
      ขนาดไฟล์:
      146 KB
      เปิดดู:
      208
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2013

แชร์หน้านี้

Loading...