เหรียญบิน หลวงพ่อทรง - แพโบสถ์น้ำ หลวงตา (เล็ก) น. ๑๒๖๕

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 7 เมษายน 2008.

  1. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ถ้าถามเฉพาะลายมือ ไม่ใช่ของหลวงพ่อแน่ครับ

    ส่วนจะเป็นท่านใด ผมก็ไม่แน่ใจครับ ถ้าเอาแบบมีโค้ด ท ไม่มีหัว สบายใจน่ะครับ
     
  2. ไม่เกิด

    ไม่เกิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,916
    ค่าพลัง:
    +9,458
    เข้ามาอ่านต่อรอบดึก ครับ....
     
  3. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    กราบๆ ๆ หลวงปู่พระครู บุญศรี หลวงพ่อทรง ครับ

    วันนี้ไปหาหมอหน่อย กลับมาแล้วมาเขียนต่อครับ
     
  4. cc5922

    cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    กราบ กราบ กราบ หลวงปู่บุญศรี หลวงพ่อทรง ครับ
    ติดตามอ่านครับผม
     
  5. cc5922

    cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    ยืนยัน นอนยัน อีกเสียง ว่าไม่ใช่ลายมือหลวงพ่อแน่นอนครับ
     
  6. cc5922

    cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    ไปหาหมอนี่ไม่สบายหรือเปล่าครับ หากเป็นเช่นนนั้นก็ขอให้หายวันหายคืนครับ
     
  7. markerkab001

    markerkab001 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    471
    ค่าพลัง:
    +780
    ผมอยากสอบถามว่า พวกตะกรุดนเรศวรปราบหงสา หลวงพ่อทรงท่านส้รางด้วยหรือเปล่าครับ ผมเห็นหลายทีแล้วแต่ไม่ได้เช่า กลัวจะโดนทุบหัวเอา
    ตะกรุดนเรศวรนี่เป็นแบบเนื้อเงินนะครับ ใส่หลอดใส ๆ แต่ไม่รู้ว่ามันคือหลอดอะไร ยาวเท่าไหร่ผมจำไม่ได้แล้วครับ
     
  8. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    ตามสังขาร ไม่มีอะไรหนักหนา ตรวจแล้วไม่เจออะไรครับ เป็นไปตามวัย ไปตรวจตามหน้าที่...แหะๆ

    อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา
     
  9. G.sis.t

    G.sis.t เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    2,321
    ค่าพลัง:
    +11,307
    กราบ กราบ กราบ หลวงพ่อทรง หลวงปู่บุญศรี ครับ

    สอบมิดเทอมเสร็จแล้ว มีคะแนนอยู่ตัวนึง เต็ม35 มีน อยู่ที่ 9กว่าๆ น้องได้ 22.75 แหะๆ

    กราบ ท่านปู่พระอินทร์ ครับ
     
  10. moo noi

    moo noi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    6,328
    ค่าพลัง:
    +23,902
    กราบหลวงปู่บุญศรี หลวงพ่อทรง หลวงปู่อั๊บ

    ขอให้พี่พีสุขภาพแข็งแรงๆ นะคะ
     
  11. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    มาต่อกันน่ะ และก่อนต่อไปขอผมออกตัว ขออารัมภบทหน่อย เพราะนี่เป็นไปตามลางสังหรณ์ส่วนตัว ถูกผิดว่ากันไปตามเกม

    ๑) เรื่องที่ผมได้เล่าและจะเล่าต่อไป เป็นเรื่องที่เกิดกับผมแบบส่วนตัวส่วนใหญ่ อาจจะเป็นเหตุบังเอิญ เป็นความเชื่อส่วนตัว อุปาทานหรืออะไรก็ตาม จะเป็นความเชื่อถือส่วนตัวและความนับถือส่วนตัว ที่ผมมีต่อ พระหลวงตาแก่ๆอยู่บ้านนอกองค์หนึ่งที่เคร่งครัดในพระธรรมวินัย ที่ผมนับถือรองลงไปจากบุพการีของผม ท่านเหมือนเปิดโลกทัศน์ใหม่ๆให้ผมในบางแง่ ผมปฏิบัติต่อท่านเหมือนบุพการี เป็นเนื้อนาบุญคนที่สาม ต่อมาจาก แม่ พ่อ ของผม

    ฉนั้นเรื่องที่ผมจะเล่าหรือ ได้เล่าไปแล้ว อาจจะ bias ไปตามความเชื่อความนับถือส่วนตัวของผม ซึ่งอาจะทำให้ มาตรฐาน ในการเขียน การรายงาน ไปในแนว เชิดชูสรรพคุณ ท่านที่ผมนับถือ บางเรื่องจะมาจากความเชื่อล้วนๆ ไม่มีเหตุผลมาแจง

    ขอให้ท่านอ่านด้วยวิจารณญาณของท่าน ถ้าสิ่งใด ขัดตา จัดหู คิดว่าโม้ ไม่น่าเชื่อ ก็กราบขอให้ท่านข้ามไปน่ะครับ

    ๒) เรื่องต่อไปที่ลางสังหรณ์อันจ่อไปของผมบอกคือ เรื่องวัตถุ มงคล เมื่อเรื่องราวของท่าน เผยแพร่ออกไปเต็มๆ สิ่งหนึ่งที่จะเกิด และได้เกิดไปบางแล้ว คือ การแสวงหา วัตถุมงคลของท่าน ซึ่งวัตถุมงคลของท่านเป็นของดี ของฟรี หรือราคาถูกมากๆ และ สรรพคุณที่ท่านจะต้องทึ่ง ว่าเป็นของเย็น ของเป็น และไม่อับจน ดีกว่าของเก่าๆซ่ะอีก วัตถุมงคลของท่านพอจะแยกได้ ดังรายการต่อไปนี้

    ก) วัตถุ มงคลที่ท่าน สร้างเอง ...อันนี้มีจริง และจะเป็นยุคต้นๆ หายากมาก บางชนิดไม่มีของ มีแต่เล่ากันมา เป็นพระเนื้อดิน ตะกรุด ผ้ายันต์ และที่สำคัญ คือ เส้นเกศา อันนี้หายาก ได้ยาก ผมรอเป็นปีกว่าจะได้

    ข) วัตถุมงคลที่ท่านมีดำริห์

    ข.๑ ท่านไปสั่งทำมาเอง เช่น เหรียญรุ่นแรก ล็อกเกต

    ข.๒ ของที่ท่านไปซื้อของโหลมา เช่น ประคำไม้ งานแกะรูปนก ปลัดงา

    ข.๓ ลูกศิษย์ ไปทำมาให้ หรือ ซื้อมาให้ เช่น สีผึ้ง ประคำ

    ค. ของส่วนตัว ทำมาแล้ว มาขอท่านเสกให้ เช่น ขอลงตะกรุด ลงมีดหมอ ปลัดงา ปลัดไม้ ผ้ายันต์ เครื่องรางแบบต่างๆ พวกเขา เขี้ยว งาช้าง งาแกะ ของแบบนี้มีเยอะ และถ้าเป็นของส่วนตัวของเขา ผมไม่มีทางทราบได้เลย ว่าของใคร มีอะไรบ้าง

    ค. วัตถุมงคลที่ลูกศิษย์ดำริห์ทำแจก อันนี้ลูกศิษย์ ว่ากันเอง มาเรียนถามท่านบ้าง ไม่ถามบาง ทำมาแล้วมาขอท่านปลุกเสก ของแบบนี้มีเพียบ เช่น พวก เนื้อผง ผ้ายันต์ สีผึ้ง เหรียญ รูปหล่อ

    ง. ของที่ลูกศิษยืดำริห์ทำขายด้วยเจตนาต่างๆกันไป มีทั้งขออนุญาต หรือ ทำมาเอง แล้วมาขอท่านเสก สิ่งหลังนี้มีมากเหมือนกัน เช่น พระพุทธรูป พระกริ่ง พระชัยวัฒน์ รูปหล่อ

    หลวงปู่ท่านเป็นคนมีเมตตาสูง แสดงให้เห็นจากทางแววตา หน้าตา ท่าทาง คำพูด แทบไม่มีการปฏิเสธจากท่าน ในการขอของลูกศิษย์ มีอยู่ สองสามครั้งที่ผมเจอ จะเล่าให้ฟังไปเรื่อยๆน่ะครับ ท่านก็มีเหตุผลของท่าน

    นอกจากนั้น ๙๙.๙๙ % ท่านจะอนุโมทนาและทำให้อย่างดีทุกครั้ง เมื่อเป็นแบบนี้ ทำให้คนมีของมาขอให้ท่านปลุกเสกเยอะ แม้แต่วัดในพยุหะก็มีมาเป็นระยะ และของที่มาจากท่านตรงๆ จะฟรีทั้งสิ้น ไม่มีการตั้งราคาค่างวด ขอแบบเอาไปฝากเครอบครัวมียน้อยที่บ้าน ท่านก็ให้...แหะๆ ไม่มีการพูดเรี่ยไร มาจากปากขอท่านเด็ดขาด ไม่มีการพูดดำริห์ จะสร้างโน่น สร้างนี่ ให้ญาติโยม ถวายเงินทำบุญเด็ดขาด ใครไปยินมาจากใคร คนนั้นโกหกท่านครับ

    เมื่อวัตถุมงคลจะเป็น issue คือเป็นเหตุขึ้นมาให้คนค้นหากัน เพราะเป็นของดีแทนตัวท่าน และท่านไปซื้อหรือ ไปขอ หรือใครให้มา แล้วมาถามผม ถ้าเหมือนกับที่ผมเอารูปมาลง หรือ จะลงต่อไป อันนี้ผมตอบได้ว่ามี และเคยเห็น

    แต่ถ้าไม่มี ไม่เหมือน แล้วมาถามผมแล้วว่ามี หรือ ไม่ ถ้าผมไม่เคยเห็น ผมก็จะตอบว่าไม่เคยเห็น แต่คำว่าไม่เคยเห็นไม่ได้หมายความว่าไม่มี อาจจะเป็นของส่วนตัว หรือ เขาทำมา แล้วไปขอท่านลงให้ เสกให้ ถ้าเป็นอย่างนี้ ผมจไม่มีทางทราบได้เลย

    ที่ผมร่ายมายาวอยากจะสรุปว่า ท่านไปซื้อของใครมา ก็ให้เขารับรองมาด้วย ท่านซื้อของเขามาแล้ว ก็แสดงว่าท่านเชื่อคำรับรองของเขา ไม่ใช่ว่าท่านซื้อมาแล้ว แต่เอามาให้ผมรับรองว่าแท้ ว่าใช่หรือไม่ ถ้าผมไม่เคยเห็นขึ้นมา ของดีก็อาจจะกลายเป็นของเสีย ไปได้

    จึงกราบเรียนมาให้ทราบน่ะครับ เพราะมีตัวอย่างขึ้นเรื่อยๆ เช่น มีคนจะซื้อมีดหมอ ซึ่งผมจะลงให้ดูต่อไป ในลายมือของท่าน แต่แน่ใจเหลือเกินว่า ถ้ามีการลงลายมือ ก็จะมีลายมือปลอมออกมาแน่นอน ชัวร์ ๑๐๐ % ใครไปซื้อมีดหมอมา ไปขอให้ท่านลง ท่านก็ลงให้ครับ ในยุคผมมีดหมอที่มีมาตรฐาน มีผมทำขายเล่มล่ะ ๑๐๐๐ บาทเอาเงินไปสร้างเขื่อนและโบถส์ พรึบเดียวเกลี้ยง และไม่ทำอีก เพราะทำยาก ได้กำไรน้อย ไม่คุ้ม ทำมาแค่ สามสิบเล่ม จากร้าน เฮงกี่ และไม่ทำขายอีก นอกจากมีของส่วนตัว

    นอกจากนั้น มีตะกรุด ท่านจะไปซื้อของเขา เขาบอกหลวงปู่ลง แบบนี้ผมไม่มีทางทราบเลยครับ และขายแพงด้วย เกือบจะพันบาท ถ้าท่านซื้อของเขา ท่านก็ให้เขารับรองมาน่ะครับ

    และเชื่อผม ต่อแต่นี้ไป ของแบบนี้จะมีออกมาเพียบ...แหะๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ธันวาคม 2010
  12. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    กราบขอบคุณ คุณแม่ลูกสองครับ
     
  13. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ห้อยคอ ลูกแก้ววิเศษ.JPG

    รูปถ่ายลูกแก้ววิเศษ ( ต่อ ) ตอน อาจารย์มานั่งบัง


    ผมเล่าต่อเรื่องรูปภาพนี้หน่อย แม้จะไม่ใช้วัตถุมงคลชุดแรก ที่ผมทำถวาย ที่จริงไม่ได้ทำ นาย จ ถ่ายมา ผมแค่อัดไปขอท่านเสก ท่านก็ไม่ได้แจก แต่ผมเอามาแจกพวกซ่ะเอง มีท่านหนึ่งได้ไป ท่านนี้เป็นน้องชายของเสี่ย ธ ได้มาก็เอาไปเลี่ยมห้อยคอไว้องค์เดียว แบบไม่ใช่คนประเภทนิยมเครื่องรางของขลังมากมาย แต่แค่นับถือหลวงปู่ ท่านนี้ผมลืมชื่อ เพราะนานแล้ว เอาว่าเรียกคุณ ท ก็แล้วกัน ท่านผู้นี้มาถามหา รูปลูกแก้ว ว่ามีอีกหรือ ที่หลวงปู่ยังมีหรือไม่ หรือมีใครมี พอแบ่งให้ได้ คนก็เลยถามเรื่องราว เรื่องก็เลยแดงขึ้นมา ถามหากันมาเป็นต่อๆ

    ใน พ.ศ. นั้น หนังสือโลกทิพย์กำลังดังมา ( มาดับตอนเชียร์ ยันตระนี่แหละ คนเลยเลิกซื้อ ผมด้วยคน ทั้งๆที่เป็นหนังสือดีมาก ไปค้นคว้าประวัติ อาจารย์พระและ ฆราวาส ( ถ้าเป็นฆราวาสต้องเก่งมากๆ ) ได้อ่านล่ะเพลิน ได้รู้จักอาจารย์ใหม่ๆ ก็จากหนังสือเล่มนี้แหละครับ แต่มาพลาดตอนยันตระมีเรื่อง ซึ่งมีหลักฐานชัดเจนมาก เรื่องเมียหลายคนที่ออกมาให้การซัดทอดในบทรัก ในห้องรโหฐานบ้าง กลางแจ้งบนดาดฟ้าเรือบ้าง บนเขาบ้าง และเรื่องสลิบบัตร เครติดที่ไปรูดเที่ยวคุณตัว ที่ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ แต่ก็แปลกที่หนังสือ เล่มนี้ ไม่ดูตาม้าตาเรือ ก็ยังเชียร์แบบสุดตัว ว่าเป็นพระอริยบุคคล ทำให้ผมเลิกซื้อ ไม่เคยจับอีกเลย แม้เล่มเก่าๆ ก็ขายโละไปหมด เพราะชักไม่แน่ใจ ว่ามาแนวไหน และคิดว่า คนอื่นๆก็คงคิดเหมือนผม ...แหะๆ

    ตอนนั้น หนังสือเล่มนี้ ลง ถึงอาจารย์ฆราวาสคนหนึ่ง อยู่แถวๆ เมืองเลยโคราชไป ผมลืมชื่อท่าน แต่นามสกุลจำได้ดี นามสกุลท่านคือ ปราบงูเหลือม เนื่องจากต้นตระกูลของท่านเคยปราบงูเหลือมตัวสำคัญ ตัวใหญ่มาที่เมืองลาว เลยเอามาตั้งเป็นนามสกุล ให้ลูกหลานภูมิใจกันมา

    อาจารย์ท่านนี้ รับดู อดีต และอนาคต และรับรักษาโลกกรรมบางโรค ที่หมอสมัยใหม่ไม่สามารถรักษาได้ ทำให้คนขึ้น แห่ไปหาในแต่ล่ะวันมากพอสมควร เรียกว่าไปเข้าคิวรอกันแต่เช้า

    ท่านผู้นี้เป็นลักษณะผู้ปฏิบัติธรรม ลักษณะผอม มีรูปร่าง แววตา การพูดจา เด่นแตกต่างกว่าชาวบ้านธรรมดา และไม่เรียกร้องเงินทอง พวก เครื่องเซ่น ค่าสะเดาะเคราะห์ ไม่เรี่ยไร สร้างวัด สร้างโบถส์อะไร มีแต่ค่าครูไมกี่สิบบาท นอกนั้นแล้วแต่ศิษย์จะให้เองมา พวกลูกศิษย์ คนเดือดร้อนก็ระดับชาวบ้านซ่ะส่วนใหญ่ คงไม่มีเงินทองมากมาย แค่ค่าครู แล้วอาจจะซื้อของมาฝาก พวก โอวัลติน ของกิน ของใช้ มะพร้าว กล้วย อ้อย ตามแต่จะหาได้ แต่พอหนังสือ โลกทิพย์เอามาลง คนจากที่ไกลๆก็มาพึ่งท่านมากขึ้น พ.ศ.นี้ผมไม่แน่ใจว่าท่านจะยังมีสังขารอยู่หรือไม่

    ผมพอจำได้ คร่าวๆ เพราะนานมากเหมือนกัน การตรวจดูเหตุ อาจจะดูอดีต ดูกรรม และดูปัจจุบัน แล้วให้แก้ไปตามเหตุนั้นๆ ว่าเจ้ากรรมนายเวร เป็นใคร ทำอะไรมา จะต้องแก้อย่างไร พอให้เจ้ากรรมเขาอโหสิลงบ้าง

    การดูของท่านไม่ได้มานั่งหลับตาเข้าสมาธิอะไร แต่ท่านมีกระดานเล็ก เขียนด้วย ช็อค เขืยนชื่อ วัน เดือน ปี เกิด ไว้ พอเขียนเสร็จ จากนั้นท่านจะนั่งหันหลังให้คนที่ถูกดู แล้วยกแว่นขยายอันใหญ่ ส่องขึ้นในอากาศต่อหน้าคนไข้ แว่นไม่ได้มาส่องคน แต่ส่องขึ้นไปในอากาศ ไม่ทราบว่า ท่านพอนึกภาพออกหรือไม่ และพอยกแว่นขึ้นดู ท่านก็จะบรรยายไปเลยว่า เป็นอะไรมาในอดีต เป็นมาอย่างไร ก่อกรรรมไรไว้ อาจจะในชาตินี้ก็ได้ จะต้องแก้อย่างไร มีความแม่นยำมากพอสมควร มีคนหาย และประสพความสำเร็จหลายราย

    คุณ ท เอาแม่ไปตรวจ รักษา ก็เป็นไปตามขั้นตอน พอเสร็จ คุณ ท ก็คิดว่า ขับรถมาตั้งไกล ค่าครูก็ไม่แพง ขอตรวจดูมั่ง ตอนนั้นอากาศหนาว การแต่งกายก็มิดชิด อากาศแถวบ้านอาจารย์ปราบงูเหลือม ค่อนข้างเย็น และผมจำได้ว่าอยู่ใกล้บึงใหญ่

    คุณ ท ก็เลยนั่งให้ตรวจ พอบอกชื่อวัน เดือน ปีเกิดเสร็จ ท่านอาจารย์ก็นั่งประจำที่แล้วยกแว่นขึ้นดู หลังจากเพ่งสักพักเดียวไม่นาน ท่านก็พูดว่า

    แปลก คุณนี่ผมดูไม่ได้

    คุณ ท - ทำไมล่ะครับอาจารย์

    อาจารย์ - คุณมีอาจารย์มานั่งบัง ผมดูไม่ได้

    คุณ ท งง อาจารย์ที่ไหนหว่า แต่มานึกขึ้นได้ ว่าห้อยรูปหลวงปู่อยู่ เลยถามอาจารย์ฆราวาสว่า

    อาจารย์ผมหน้าตาเป็นอย่างไรครับ

    อาจารย์ - ผมไม่รู้จัก ตัวเล็กๆ ขาวๆ มานั่งบังไม่ให้ผมมองเห็นคุณ

    คุณ ท เลยควัก รูปจากอกเสื้อ ที่ห้อยคอออกมา ซึ่ง อาจารย์ฆราวาสไม่มีทางเห็นว่า เป็นรูปถ่ายใคร หรือ ห้อยอะไร

    คุณ ท - หน้าตาแบบนี้ใช้ไหมครับ

    อาจารย์ รับไปดู แล้วก็บอกว่าใช่ เล็ก ขาวๆ มานั่งยิ้ม ไม่พูดจาอะไร พระองค์นี้ เป็นใครอยู่ที่ไหน อาจารย์ตรวจคนมาหลายสิบปี ( น่าจะหลายพันคน ) ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนเลย

    คุณ ท เลยเล่าให้ฟัง เรื่องหลวงปู่ บอกชื่อ ชื่อวัดเสร็จ ส่วนท่านอาจารย์จะมาหาหลวงปู่หรือ ไม่ ไม่มีใครตอบได้ เพราะไม่รู้มาหาตอนไหน และถึงไปถามหลวงปู่ ท่านก็คงบอกไม่ได้ว่าใคร ทุกคนมาหาด้วยเรื่องอะไร จากไหนในแต่ล่ะวัน หรือใครคืออาจารย์มาจาก โคราช

    ตกลงเรื่องนี้เลยจบแค่นี้ครับ แต่เรื่องนี้ก็เป็นปฐมบท ที่ทำให้คนมาถามหารูปนี้จากผมหลายคน และผมก็แจกจนงวด เหลือเท่าที่มี ไม่แจกใครอีก ใครมาถามอีก ผมก็บอกว่าไปขอชุดอื่นจากหลวงปู่ ซึ่งมีคนอัดรูปถ่ายท่านมาหลายสาย และท่านก็ชอบแจกรูปท่านด้วยครับ ไปขอกันเอง คงจะเหมือนกัน

    เรื่องนี้มีการเล่าต่อหน้าหลวงปู่ ท่านก็นั่งฟังเฉย ไม่พูดอะไร ( ตามฟอร์ม )
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ธันวาคม 2010
  14. hellotawan

    hellotawan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,156
    ค่าพลัง:
    +5,233
    กราบหลวงปู่บุญศรี หลวงพ่อทรง ครับ
     
  15. เม่นแดง2010

    เม่นแดง2010 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    128
    ค่าพลัง:
    +453
    อนุโมทนาสาธุครับ สอบถามคุณพีสักหน่อย ตะกรุดโทนเนื้ออลูมีเนียม มีรอยจาร มีประวัติการสร้างเปล่าครับ คือว่าสนใจครับผม
     
  16. ชาวประมง

    ชาวประมง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2009
    โพสต์:
    4,657
    ค่าพลัง:
    +22,538
    กราบ กราบ กราบ หลวงปู่บุญศรี หลวงปู่ทรงครับ
     
  17. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    แต่ถ้าไม่มี ไม่เหมือน แล้วมาถามผมแล้วว่ามี หรือ ไม่ ถ้าผมไม่เคยเห็น ผมก็จะตอบว่าไม่เคยเห็น แต่คำว่าไม่เคยเห็นไม่ได้หมายความว่าไม่มี อาจจะเป็นของส่วนตัว หรือ เขาทำมา แล้วไปขอท่านลงให้ เสกให้ ถ้าเป็นอย่างนี้ ผมจะไม่มีทางทราบได้เลย

    ที่ผมร่ายมายาวอยากจะสรุปว่า ท่านไปซื้อของใครมา ก็ให้เขารับรองมาด้วย ท่านซื้อของเขามาแล้ว ก็แสดงว่าท่านเชื่อคำรับรองของเขา ไม่ใช่ว่าท่านซื้อมาแล้ว แต่เอามาให้ผมรับรองว่าแท้ ว่าใช่หรือไม่ ถ้าผมไม่เคยเห็นขึ้นมา ของดีก็อาจจะกลายเป็นของเสีย ไปได้
     
  18. gim

    gim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    513
    ค่าพลัง:
    +2,398
    <TABLE class=tborder id=post4186593 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR vAlign=top><TD class=alt1 id=td_post_4186593 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid">กราบ กราบ กราบ หลวงปู่พระครูบุญศรีครับ
    กราบ กราบ กราบ หลวงพ่อทรงครับ

    สวัสดีครับพี่พี พี่น้องบ้านเหรียญบินทุกๆท่าน<!-- google_ad_section_end --> ครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    <!-- google_ad_section_end -->
    </TD></TR><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">[​IMG] [​IMG]<SCRIPT type=text/javascript> vbrep_register("4186593")</SCRIPT> [​IMG] </TD><TD class=alt1 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  19. gim

    gim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    513
    ค่าพลัง:
    +2,398
    สุดยอดครับ...:boo:
     
  20. นายเอ็ม

    นายเอ็ม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    189
    ค่าพลัง:
    +1,840
    กราบ ๆ หลวงปู่ทรง หลวงปู่บุญศรีครับ

    สวัสดีครับลุงพี
     

แชร์หน้านี้

Loading...