เหรียญบิน หลวงพ่อทรง - แพโบสถ์น้ำ หลวงตา (เล็ก) น. ๑๒๖๕

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 7 เมษายน 2008.

  1. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    บอกเขาไปเถอะน้า เอาเล่าเฉพาะส่วนที่เกี่ยวข้องกับหลวงปู่ ท่านก็ล่ะสังขารไปแล้ว ของพระเครื่องรางของขลังก็กระจัดกระจายไปนานแล้ว แนะนำให้คนทั่วไปได้รู้จักพระดีๆอีกสักองค์ ให้คนทั่วไปรู้ว่า คนดี น่ะเป็นแบบนี้น่ะครับ

    กราบ ๆ ๆ หลวงปู่พระครู บุญศรี หลวงพ่อทรง ครับ
     
  2. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    เหตุการณ์เรื่องนาย จ ( ต่อ )<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    มาเล่าเรื่องต่อน่ะครับ เหตุการณ์ก็ราบลื่นไม่มีอะไร มาประมาณ สองปี นาย จ ก็ไป หาหลวงปู่ประจำแบบฉายเดี่ยว ไม่ต้องมีผมเป็นลูกคู่ มีเหตุการณ์แทรกอยู่ตอน ผมจะแยกเล่า <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    วันดี คืนดี มี หนังสือมาครับ เป็นหนังสือจากการเคหะ แห่งชาติ ในใจความมียาวหลายหน้า แต่ประเด็นคือ บอกว่านาย จ มีความผิด ไม่ทำตามสัญญาแต่ ดันเอาห้องเช่าไปให้เขาเช่าช่วงต่อ และ ปรับเป็นเงิน ๒๐,๐๐๐ เหรียญครับ เงินจำนวนนี้ อย่าว่าแต่ พ.ศ. นั้นเลย เอาพ.ศ.นี้ ก็มากโคตรๆ ก็เดือดร้อนครับ นาย จ ก็โร่มาปรึกษาผม จากการพุคุยกัน นาย จ จะร่างหนังสือ ขอผ่อนผัน อ้างสาเหตุว่า ( ก็เป็นเรื่องจริง ) คือนาย จ เลี้ยงแม่อายุมากอยู่ ค่ากิน ค่าใช้จ่าย ทำให้ไม่มีเงินมากขนาดนั้น ขอความเห็นใจ ผมก็ว่าดี เอ็งร่างมาแล้ว เอามาด้วย เอาตัวจริงมา และ ถ่ายซีร็อกมาอีกชุด และก็ตามเดิม เราก็ไปหาหลวงปู่ด้วยกันตอนวันหยุด ตอนนั้น นาย จ สนิทสนมกับหลวงปู่มากพอสมควรแล้ว หลวงปู่ท่านเรียกชื่อ นาย จ ตรงๆ และ ท่าทางท่านเอ็นดู ศิษย์จากแดนไกลคนนี้มากเป็นพิเศษ จนผมสงสัยว่าชาติก่อน สงสัยเขาจะเป็นพ่อลูกกันมาก่อน...แหะๆ <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    นาย จ และผมก็เล่าเรื่องให้หลวงปู่ฟัง เพราะเหตุการณ์มันนานมาเป็นปีแล้ว แต่ท่าทางหลวงปู่ท่านจำได้ดี ผิดวิสัยคนอายุร่วม ร้อยกว่าปีน่ะครับ ( มีบางคนเชื่อว่าท่าน ตอนนั้น อายุ ร้อยกว่าปีแล้ว แต่ผมเชื่อตามหลักฐาน ว่าตอนท่านล่ะสังขาร อายุประมาณ ๙๖ ปีครับ ซึ่งก็มากโข ) และความจริงคือว่า หลวงปู่ท่านจำอะไรไม่มีลืม ไม่มีหลง อยากจะจำหรือไม่ และถ้าพอตั้งท่า ท่านก็รู้แล้วว่าเรื่องอะไร ท่านคงไม่กำหนดจิตไปรู้ ซ่ะทุกเรื่อง ทุกคน เหมือนพระพุทธองค์ ที่ตอนเช้า พระองค์จะแผ่กำหนดจิต ว่าใครเดือดร้อนเป็นพิเศษจะต้องไปโปรด และใครอยู่ในข่าย ที่จะเข้าใจพระพุทธวิสัย คำสอนและ พระองค์จะไปโปรดให้ดวงตาเห็นพระธรรม หลวงปู่ท่านเป็นระดับสาวก คงไม่มีกำลังแบบนั้น แต่ถ้าใครไปหา มีเรื่องเดือดร้อน พูดคุยกันมาในรถ เฉพาะเหตุการณ์นั้น ท่านจะรับรู้หมดครับ<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    หลวงปู่ท่านก็นั่งฟังนิ่งๆ ผมเล่าเรื่อง นาย จ ร่างหนังสือ กลับไปยัง การเคหะ ว่าขอผ่อนผัน เนื่องจาก นาย จ มีภาระเลี้ยง คุณแม่ ที่จัดว่าเป็น ทรัพยากรอาวุโส ของประเทศ ที่ได้ทำงานสร้างประเทศ มาจน แข็งแกร่งดังปัจจุบัน หลวงปู่รับมาดู แล้วสอนภาษาอังกฤษผมต่อว่า นี่ๆ คำนี้แปลว่างี้น่ะ ....แหะๆ ผมก็ดูไปตามที่ท่านว่า <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    ท่านเอาปากกา เมจิกสีแดง ผมจำได้ดี เอามาเขียนอักขระ นะ หน้าทอง บนเอกสารแล้วส่งคืนให้ นาย จ แค่นั้นจริงๆ เป่าสักพรวดยังไม่ได้เป่า แต่คราวนี้ เราสองคนเข้าใจเจตนาและมีความเชื่อมั่นอยู่ แล้ว ผมก็กราบเรียนบอกหลวงปู่ว่า ขอเอาลืมแบบคราวที่แล้วน่ะครับ...แหะๆ หลวงปู่ท่านก็ยิ้มๆ ไม่ว่าอะไร<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    พวกท่านลองเดาซิครับ ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นมาอีก ความเงียบครับ หลังจากส่งหนังสืบตอบไป เหตุการณ์ก็เงียบมาจน พ.ศ.นี้ครับ ท่านเคยฟังเรื่องทำนองนี้ การอธิษฐานจิตแบบนี้ ที่ไหนมาไหมครับ ผมเจอแต่การสะเดาะเคราะห์พิธีใหญ่โต ข้าวของเครื่องเซ่น สวดบังสุกุล แล้ว อาบน้ำมนต์ ถึงบางทีไปบวช ทำแล้วบางทียังแทบแย่ แต่เรื่องนี้นอนมาตั้งแต่ต้น จนจบครับ เรื่องนี้ถ้าหลวงปู่ยังอยู่ ผมไม่มีทางเล่าให้ใครฟังเด็ดขาด ไม่ อย่างนั้น คนเดือดร้อนคงแห่ไปหาท่านเพียบ ไม่ต้องหลับต้องนอนกันพอดี<O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 ธันวาคม 2010
  3. JLB

    JLB เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    2,180
    ค่าพลัง:
    +8,079
    กราบพระเดชพระคุณ หลวงพ่อทรง
    กราบพระเดชพระคุณ หลวงปู่บุญศรี

    ถ้าได้คุยกับป้าอี๊ด ท่านจะเรียก หลวงปู่บุญศรี ว่า หลวงตาเล็ก แรกๆ ผมงงมากตอนนี้เข้าใจแล้ว
    ที่สำนักแม่ชี ที่ผมเห็นพระเครื่องของ ลป.บุญศรี ก็จะมี
    เหรียญ ปัจเจก เนื้อทองเหลืองและ เนื้อแร่
    เหรียญพระนิพพานน่าจะเหลือไม่มาก หลังสุดผมเห็นไม่เกิน 10 เหรียญ
    เหรียญ พัดยศ รูปไข่
    รูปหล่อบูชาขนาด 5 นิ้ว
    และมีสมเด็จอยู่มากพอสมควร อันนี้ป้า อี๊ด แจกผมมาสอง สาม องค์ ผมให้เพื่อไปหมดแล้ว และ ไม่ทราบว่า สายไหนสร้างถวายท่าน
     
  4. ไม่เกิด

    ไม่เกิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,916
    ค่าพลัง:
    +9,458
    กราบหลวงปู่บุญศรี หลวงพ่อทรง ... ครับ
    เข้ามาติดตามเรื่องราวของหลวงปู่บุญศรี อย่างเหนียวแน่น.....
     
  5. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    หลวงตาเป็นคำที่ลูกศิษย์ใกล้ชิดเรียกท่านครับ เล็กเป็นชื่อเล่นของท่าน ชื่อนี้เองถูกเอาไปผูกกับคำว่า ฤาษีลิงเล็กครับ

    แล้วก็ต่อยอดกันมา จะเป็นของ วัตถุ ส่วนใหญ่ แต่ไม่มีใครนำพระธรรมของหลวงปู่ฤาษีลิงเล็กมาเผยแพร่ แต่จะเป็นเครื่องรางของขลังแทบทั้งสิ้น...แหะๆ

    ถ้าเป็นอย่างนั้น ของแบบนี้มีเยอะในตลาดแล้วครับ พวกของมาจากหลวงพ่อ หลวงปู่ต่างๆ ดีๆแทบทั้งสิ้น เพราะพวก หลวงพ่อ หลวงปู่ที่ เอามาเผยแพร่กัน ก็ต่างได้ ญาณสมาบัติ นำเงินไปสร้างพวกถาวรวัตถุในพระพุทธศาสนาทั้งสิ้นครับ

    เอาว่าผมมาเขียนเรื่องของหลวงปู่พระครู บุญศรี ที่ไม่ใช่หลวงปู่ ฤาษีลิงเล็ก แน่นอน ตามการแอบอ้าง เป็นพระหลวงตาธรรมดา อยู่วัดบ้านนอก ห่างไกลผู้คน ท่านอยู่องค์เดียวส่วนใหญ่ และพวกเครื่องรางของขลังก็ลูกศิษย์ทำมาถวายและแจกฟรีแทบทั้งสิ้น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 ธันวาคม 2010
  6. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ภาพถ่ายลูกแก้ววิเศษ<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    ขอย้อนมาที่ นาย จ หน่อย นะ ครับ นาย จ อายุเด็กกว่าผมหน่อยแต่จัดได้ว่าวัยใกล้เคียงกัน ตอนนี้คงจะแถว ห้าสิบ ตอนไปหาหลวงปู่น่าจะสามสิบปลายๆหรือ สี่สิบต้นๆ<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    นาย จ คนนี้เป็นคนใฝ่ธรรม และมีประสบการณ์ด้านจิต วิญญาณ มาเยอะ ( ไม่ใช่โดนผีหลอกมาน่ะครับ แต่เป็นคนใฝ่มาในด้านจิตใจด้วย ไม่ใช่วัตถุอย่างเดียวอาจจะเพราะไม่ได้มาซื้อขายของด้านนี้ ) และเป็นคนมีประสบการณ์ชีวิตสูงเนื่องจากเดินทางเยอะ เดินทางไปค้าขายมาหลายที่ หลายเมืองหลายประเทศไปเมืองไหนพอว่างเขาก็มองเสาะหาของดี ของเมืองนั้น เมืองไทย นะ มาบ่อย ไปมาทั่วผมว่าหลวงพ่อ หลวงปู่ดังๆเมืองไทย เหนือใต้ออกตก นาย จน่าจะไปมาทั่วไปมาก็เอาของมาฝากผมก็มี ส่วนใหญ่ผมจะเฉยๆ ขี้เกียจเก็บเยอะ และไม่รู้จักด้วยไม่ใช่ไม่นับถือนะ ครับ มันคนล่ะประเด็น นาย จ หลังๆก็เข้าใจ ไม่ได้เอาอะไรมาฝากอีก<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    หลวงพ่อ หลวงปู่ ผมก็ไปกราบมาหลายองค์ ไปทำบุญเอาบุญ เก็บเครื่องรางของขลังด้วยตามจริตแต่ผมเลือกพระหน่อย ถ้าจะไปบ่อยต้องถูกจริต จริตแรกเลยพระองค์นั้นต้องมีความเมตตานำหน้า แบบเมตตาสูง เพราะผมเชื่อว่า เมตตาทำยากที่สุดพระเมตตาคือพระอาวุธสำคัญขององค์สมเด็จพระบรมครู ไม่ใช่ญาณสมาบัติญาณสมาบัติใครคร่ำเคร่งก็ทำได้ แต่เมตตา ต้องทำทุกลมหายใจ และเล่นละครไม่ได้หรอกครับ ดูไปนานๆ ก็รู้ว่าเมตตาจริงๆหรือ เล่นตามบท และสายตามันบอกครับ สายตาหน้าต่างของจิตใจ หลอกใครไม่ได้ครับ และต่อมาคือต้องไม่วุ่นวาย บางวัดหลวงพ่อดี เก่ง แต่วัดวุ่นวายไปหมด ผมเจอเข้าที สองทีก็เผ่นเพราะจิตไม่สงบ ไปทีไรก็วุ่นทุกที บริจาคสร้างโน่นสร้างนี่วัตถุมงคลก็ออกไม่รู้กี่รุ่น ซึ่งก็น่าจะดีๆ แต่หาเจตนาในการสร้างยากเจตนาคืออยากสร้าง ทำเอาออกมาให้คนทำบุญ ทำขายนะแหละ ไม่ได้มีเนื่องในโอกาส ถมสระ สร้างโบถส์ สรางวัด แต่ออกมาแบบรายอาทิตย์ แบบนี้ผมขี้เกียจเก็บเพราะผมชอบของฟรีจากมือ หลวงปู่ หลวงพ่อ มากกว่าของซื้อ มันมีค่าทางใจมากกว่า และขลังกว่าปกติ แน่นอนครับ<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    กลับมาที่นาย จ นะครับ เนื่องจากนาย จ เป็นคนมีประสบการณ์ เที่ยวมาหลายที่ ของดีเยอะ นาย จ จะมีวิธี QC ตรวจสอบคุณภาพของพระเกจิฯที่ไปหา นาย จ มีลูกแก้วอยู่ ลูกนะ ครับ ลูกแก้วนี้ไม่ใช่ลูกแก้วธรรมดานะครับ ทำมาจากเมืองจีนแผ่นดินใหญ่ ปลุกเสกมาแบบ มหายาน มีโบร์ชัวร์มาด้วย ( อันนี้ผมมารู้ทีหลัง ทำไมเดี๋ยวจะขมวดปมให้ทราบนะครับ ) ผมจะเล่าโบร์ชัวร์นี้ทีหลัง เดี๋ยวไม่มัน<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    ในคราวที่ไปพบหลวงปู่คราวแรก คราวที่นาย จ มีเรื่อง นาย จ เอาลูกแก้วนี้ไปด้วย ลูกแก้วนี้ ลูกใหญ่พอสมควรแบบปาหัวแรงๆ อาจจะตายได้ หลังจากที่ได้พูดคุย กับหลวงปู่แล้ว นาย จ ควักลูกแก้วมาจากกระเป๋า ส่งมา ผมก็นึกว่าจะให้หลวงปู่ปลุกเสก ก็ส่งให้ท่าน หลวงปู่ท่านก็รับมาวางที่หน้าตัก หลับตาเสกอยู่ แป็ป หนึ่ง ในขณะเดี๋ยวกัน นาย จ ก็ยกกล้องถ่ายรูป กด รัวแบบ สามที ทีที่สามท่านลืมตาขึ้นมาแล้ว ในระยะห่างกัน แต่ละรูปไม่มาก น่าจะเป็นหลักวินาที แบบ ๕ ถึง ๑๐ วินาที ไม่มาก เพราะรอแฟลช รอกำลังของถ่านด้วยกว่าถ่ายต่อได้ และ เพราะอย่างที่บอก หลวงปู่เสกของไม่นานครับ แป็ปเดียว บางที หยิบมา อึอ หนึ่ง แล้วส่งให้ก็มี ของนั้นใช้ได้<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    ในยุคนั้น กล้องยังเป็น ฟิลม์อยู่น่ะครับ ทำให้ผมไม่เห็น รูปนี้จน สองสาม อาทิตย์ให้หลัง ในรูปมีดังนี้ รูปนี้อัดมาจากต่างประเทศครับ ถ่ายเมื่อวันที่ ๑๖ พ.ย. ๒๕๓๙ ครับ<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    <O:p
    ลูกแก้ววิเศษ ๑.jpg </O:p
    <O:p</O:p
    รูปแรก หลวงปู่นั่งหลับตา ลูกแก้วเรืองแสงออกมาหน่อย<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    <O:p
    ลูกแก้ววิเศษ ๒.jpg </O:p
    รูปสอง หลังจากเวลาผ่านไปแป็ปหนึ่ง ลูกแก้วก็เรืองแสงขึ้นมาขึ้น<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    <O:p
    ลูกแก้ววิเศษ ๓.jpg </O:p
    <O:p</O:p
    รูปสุดท้ายพอเสร็จแล้ว ท่านลืมตา ลูกแก้วจะเรืองแสงขึ้นมามาก แบบขาวทั้งลูกในมือท่าน

    ( เรื่องนี้แล้วแต่จะเชื่อน่ะครับ ไม่มีการจัดฉากจะคิดว่าแสงสะท้อนของแฟลชก็เป็นไปได้ แต่น่าจะสะท้อนสว่างเท่าๆกันทุกรูป และแสงจากลูกแก้ว เหมือนแสงเรืองมาจากภายในลูกแก้ว ไม่ใช่แสงสะท้อน ผมเคยเอาภาพนี้ไปให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพ เพื่อนของเพื่อนกันอีกที เขาไม่รู้จักหลวงปู่และคนถ่าย เขาบอกว่าถ้าไม่จัดฉากขึ้นมาก็แปลกดี เหมือนเรืองแสงมาจากข้างใน ด้านการจัดฉากลืมไปได้ เพราะผมไปเอง ยกเว้นท่านจะไม่เชื่อ อันนี้ก็แล้วแต่วิจารณญาณของท่าน ผมแค่เล่าตามที่เห็นมา )<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    ผมดูก็เห็นแปลกดี ถามว่าอะไรนะ นาย จ ส่งโบร์ชัวร์ให้ผมดู ในโบร์ชัวร์เป็นรูปอาจารย์ฆราวาส ชาวจีน กำลังเพ่งลูกแก้วที่อยู่ในมือท่าน จากรูปแรก ลูกแก้ว จะค่อยๆสว่างขึ้น ในรูปที่สอง สาม สี่ จนสว่างมากในรูปสุดท้ายแบบเดียวกับรูปสุดท้ายของหลวงปู่ที่ผมเอามาโชว์ เนื่องจากโบร์ชัวร์เป็นภาษาจีน ผมอ่านไม่ออก ผมถามนาย จ ว่า เอ็งเล่นอะไรวะ มันบอกว่า เป็นลูกแก้ว ปลุกเสกจากเมืองจีน ใครที่มีกำลังสมาธิ พอเพ่งไปที่ลูกแก้ว ถ่ายรูปออกมา ลูกแก้วจะสว่าง ไว ช้า มาก น้อย ตามกำลังสมาธิของคนๆนั้น ผมบอกเหรอ แล้วไง<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    ไอ้ นาย จ มันบอกว่า มันไปหาหลวงพ่อ อะไร จะใช้วิธีนี้ ว่าหลวงพ่อนั้น มีพลังจิตมากกน้อยหรือปล่าว บางองค์ไม่ค่อยสว่าง บางองค์สว่างช้า บางองค์สว่างเร็ว บางองค์ก็เฉยๆ บางองค์สว่างมาก บางองค์สว่างน้อย ผมขออนุญาต ไม่ออกชื่อ ที่จริงชื่อก็เลือนๆไปแล้วเพราะนานหลายปี<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    ผมถามมันว่า แล้ว เอ็งไปให้หลวงปู่เสกนี่ เป็นไง มันเอารูปถ่ายทั้งสามรูปนี่ ให้ผมดูแล้วบอกว่า สว่างมาก เร็วมาก หลวงปู่นี่ มีสมาธิดีสูงมาก ผมฟังมันแล้ว ตอนนั้น ผม ชักหมั่นใส้ เอ แบบมึงมาลองอาจารย์กูนี่หว่า เกิดท่านไม่ได้เสกให้ว่าไง แล้วเสือกไม่บอกให้ท่านรู้ด้วย

    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    ผมจำไม่ได้ว่ามันให้รูปผมมา หรือส่งมาทางเมล์ให้ดูก่อน หรือผมยึดไว้ แต่เรื่องรูปลูกแก้ววิเศษนี้ยังไม่จบนะครับ ยังมีอีกหลายตอนครับ มันๆทั้งสิ้น

    และจากรูป background หลวงปู่ท่านนั่งที่ชั้นล่างของกุฎิ กุฎิตึกปูนนี้ คุณแม่ปทุมและศิษย์ช่วยกันสร้างถวาย มีขนาดใหญ่พอสมควร และเห็นว่า จากบริเวณข้างหลังท่านและข้างๆ จะมีของวางอยู่เต็ม จะเป็นพวกถังสังฆทานส่วนใหญ่ ตั้งกันอยู่วางทับกัน เป็นปีๆ จนหมดอายุแล้วก็มี แทบจะไม่มีที่นั่ง มีที่พอให้ท่านนั่ง แขกนั่งไม่กี่คนก็แค่นั้นน่ะครับ บางทีแมลงสาบมาทำรัง พวกลูกศิษย์บางครั้ง ต้องช่วยกันเคลีร์ย ยกออกไปห้องเก็บของใต้ถุน ศาลาการเปรียญ ช่วยกันบอกท่านให้แจกออกไป หลวงปู่ท่านจะให้เอาใส่รถ แล้วท่านนั่งไปแจกวัดไกลๆ แถวใกล้ๆ วัดใกล้ๆ ชาวบ้านแถวนั้น ท่านไม่เคยเเจกน่ะครับ แต่ใครมาขอ ก็คงไม่น่ามีปัญหาอะไร

    พวกที่นำสังฆทานมาถวายจะเป็นลูกศิษย์สายวัดท่าซุง ที่เชื่อว่าท่านคือ หลวงปู่ ฤาษีลิงเล็ก เพราะพวกศิษย์วัดท่าซุงชอบถวายสังฆทานครับ เป็นนิสัยบุญเลยก็ได้ เพราะหลวงพ่อวัดท่าซุงท่านสอนว่ามี อานิสงค์มากครับ นอกจากนั้นก็มีลูกศิษย์วัดท่าซุงสายคุณแม่ปทุม ซึ่งก็มีจำนวนมากครับ ที่ตามคุณแม่ปทุมมา<O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 ธันวาคม 2010
  7. Ong

    Ong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    2,501
    ค่าพลัง:
    +12,861
    [​IMG]

    กราบๆๆ เป็นบุญตาเหลือเกินที่ได้เห็นภาพนี้ครับ


     
  8. Mr.Ex

    Mr.Ex เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2009
    โพสต์:
    565
    ค่าพลัง:
    +3,199
    มันส์ครับ
    กราบๆๆหลวงปู่บุญศรีและหลวงปู่ทรงครับ
     
  9. plamp256

    plamp256 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2008
    โพสต์:
    1,308
    ค่าพลัง:
    +6,725
    กราบ กราบ กราบ หลวงปู่บุญศรีครับ
     
  10. gim

    gim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    513
    ค่าพลัง:
    +2,398
    กราบ กราบ กราบ หลวงปู่พระครูบุญศรีครับ
    กราบ กราบ กราบ หลวงพ่อทรงครับ

    สวัสดีครับพี่พี พี่น้องบ้านเหรียญบินทุกๆท่าน<!-- google_ad_section_end --> ครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  11. moo noi

    moo noi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    6,328
    ค่าพลัง:
    +23,902
    กราบหลวงปู่บุญศรี หลวงพ่อทรง หลวงปู่อั๊บ ค่ะ

    ติดตาม ติดตาม ติดตาม....
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 ธันวาคม 2010
  12. G.sis.t

    G.sis.t เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    2,321
    ค่าพลัง:
    +11,307
    มาขยายความ คำว่าเงียบกริบ ครับ พอดีมีพี่ๆอ่านแล้ว บอกว่า บูชาแล้วเงียบใช่ไหม

    เงียบกริบของน้องคือ ประสบการณ์ครับ แบบว่า ถ้ามีเรื่องร้ายๆ หรือ อะไรไม่ค่อยดี แบบใหญ่ๆ หาทางออกไม่ได้แล้ว แบบทางไปเป็นได้น้อยนิด
    ผมอธิฐานกับพระหลวงปู่บุญศรี ว่าขอให้เขาลืมไปเลย ลืมแบบไม่มีเสียง เอาให้เรื่องเงียบไปเลย ปรากฏว่าเงียบครับ ขอให้เงียบ เจ็ดวัน เงียบเจ็ดวัน ขอเป็นปี หรือให้ลืม ก็ลืมจริงๆครับ
     
  13. โอ ท่าซุง

    โอ ท่าซุง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2008
    โพสต์:
    1,291
    ค่าพลัง:
    +8,434
    กราบหลวงปู่ครับ รูปภาพท่านสวยงามมากเลยครับพี่พี...:cool: ขอบคุณพี่พีที่ตอบคำถามผมด้วยนะครับ
     
  14. vasan

    vasan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2006
    โพสต์:
    483
    ค่าพลัง:
    +1,637
    ขอเรียนสอบถาม คุณพีครับ รูปหลวงปู่บุญศรี ตรงวงกลมสีแดง ใช่รูปหลวงปู่ปาน วัดบางนมโคหรือเปล่าครับ ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    ใช่ครับ เป็นภาพลูกศิษย์คนใดคนหนึ่งนำไปถวาย ให้เรื่อง หลวงปู่ฤาษีลิงเล็ก ดูเป็นเค้าเรื่องจริงครับ อันนี้ขอกลับไปอ่าน อายุ ตอนชาตะของหลวงปู่บุญศรีน่ะครับ ท่านอายุ อาวุโสกว่า พระเดชพระคุณ หลวงพ่อวัดท่าซุง มากเป็นรอบครับ ไม่มีทางเป็นรุ่นเดียวกัน เป็นทหารพร้อมกัน และ บวชพร้อมกันได้ครับ

    แต่บอกตามตรง ตอนผมไปพบหลวงปู่ผมก็อยากให้ใช่ อยากให้พระเดชพระคุณหลวงปู่เป็น หลวงปู่ฤาษีลิงเล็กเหมือนกันครับ ผมจะได้รีบฝากตัวเป็นศิษย์ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 ธันวาคม 2010
  16. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ลูกแก้ววิเศษ ๓.jpg รูปถ่ายลูกแก้ววิเศษ.jpg

    รูปลูกแก้ว วิเศษ (ต่อ )

    มาต่อเรื่องรูปลูกแก้ววิเศษ น่ะครับ หลังจากที่ นาย จ เอารูปมาให้ผมแล้ว ที่จริงผมน่าเอาฟิมล์ไว้ด้วย แต่คงเก็บไว้ดีมาก หาไม่เจอแล้วครับ...แหะๆ

    รูปนี้ใครเห็นก็ชอบใจ รุ่นน้องผมคนหนึ่งที่บริษัทเลยแนะนำให้อัดแจก ผมเลยให้รุ่นน้องไปอัด มา สี่ร้อยรูป เป็นรูปขนาดห้อยคอ แต่ยังไม่ได้รูปมาเพราะตองไปอัดร้านและตอนนั้ยังไม่คิดอะไรมาก ลืมไปขออนุญาตหลวงปู่ก่อน

    ส่วน นาย จ ก็ชอบรูปนั้น เอาไปดัดแปลง โดยเอารูปหลวงปู่ ปานเป็นต้นแบบ รูปที่หลวงปู่ปาน นั่งระหว่างเสาสองตน และมียันต์เกราะเพชร นอกจากนั้นยังเพิ่มมังกรอีกสองตัวซ้าย ขวา ทำเป็นรูปสี่สี สแกน ขนาดใหญ่กว่า A4 เอาไปใส่กรอบล่ะ สวยงามเลย ทำมาหลายรูป

    เสาร์ต่อมาผมก็ไปหาหลวงปู่ตามปกติ นาย จ ตามไปด้วย เล่าเฉพาะเรื่องรูป พอนาย จ เอามาให้หลวงปู่เสก พอท่านเห็นรูป ท่าทางท่านแสดงความไม่พอใจทันที เห็นได้จาก แววตา และท่าทาง แม้ท่านจะไม่พูดอะไรออกมากตามอุปนิสัยของท่าน นาย จ ก็ สังเกตุออก เอาว่าสรุป นาย จ เขาถวายรูปทั้งหมด ให้หลวงปู่ และ จะว่าไป เหมือนท่านยึดไปมากกว่าสาเหตุเพราะ

    ๑) ไม่มาขออนุญาตก่อน ไม่เอารูปแบบมาปรึกษาก่อน ทำมาแล้วไม่โดนใจ

    ๒) ไปทำเลียนแบบหลวงปู่ปาน แล้วเอาท่านไปนั่งแทน ( เจตนา นาย จ ก็คงอยากให้เป็น หลวงปู่ ฤาษีลิงเล็กน่ะแหละ ) หลวงปู่พอท่านเอารูปไป ท่านก็ขยำตรงนั้นแหละ

    ๓) มีรูปลูกแก้วเปล่งสีออกมา เข้าข่ายแสดงฤทธิ์ ( เรื่องนี้ท่านจะระวังตัวมากน่ะครับ )

    ผมเองก็เอาไปอัดไว้ ๔๐๐ รูปยังไม่ได้รับรูปมา ถ้าได้มาก็คงเอาไปด้วย และหลวงปู่คงยึดไปตามฟอร์ม ผมตอนนั้นเลยไม่กล้าพูด กะว่าเอาไว้คุยกับท่านทีหลัง

    ขากลับ นาย จ คุยกับผมว่า หลวงปู่ ไม่พอใจใช่ไหม ผมก็บอกว่าใช่ พึ่งเคยเห็นท่าทางของท่านก็ครั้งนี้แหละ ทีหลังทำอะไร พิเรน ๆ มา คุยกันก่อนนะ โว้ย เดี๋ยวโดนดุจะซวย เราก็ไม่ได้ห้าม ตกลงหน้าแตกครับ

    อาทิตย์ต่อมา ผมกลับไปอีก ก็ไม่เห็นรูปใหญ่อีก คงจะธุดงค์ลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ตามถุงเงินไปนะครับ

    ส่วนรูปเล็ก พอได้มาผมก็เก็บไว้ก่อน จำได้ว่าสี่ร้อยรูป จนเวลาเลยไปหลายเดือน กะว่าหลวงปู่ท่านเลือนๆเรื่องนี้ไปแล้ว อยู่กันสองคน ผมก็เอามาให้ท่านดู กะว่าถ้าท่านไม่พอใจ ก็ถวายท่านไปเลย แต่ผิดคาดครับ ท่านรับรูปมาดู ท่านก็จำได้ แต่คราวนี้เฉยๆ ไม่มีท่าที ไม่พอใจแต่อย่างไร ผมเลยขอ ท่านก็พยักหน้าแล้วปลุกเสกให้ผม คราวนี้นานทีเดียวคราวนี้ ผมเอามาตอกโค้ด กันพวกอัดเพิ่มและตัดแจกพวก สนิทๆกัน ทั้งสายวัด และสายบริษัท แจกฟรีไปตามฟอร์ม และรูปนี ต่อมาสร้างอภินิหารมากเลยครับ จะเล่าให้ฟังต่อไป
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 พฤษภาคม 2020
  17. nu_wa

    nu_wa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    2,740
    ค่าพลัง:
    +10,697
    กราบ กราบ กราบ หลวงพ่อทรง หลวงปู่บุญศรีครับ
     
  18. bud_dha

    bud_dha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    481
    ค่าพลัง:
    +2,632
    หวัดดีคับลุงพี
    ผมติดตาอ่านเรื่องหลวงปู่่บุญศรีตลอดคับ
    อย่างอ่านต่อคับแหะๆๆ
    ผมอยากปรึกษาลุงสักเรื่องนะคับพอว่างไหมคับ
     
  19. sridoi

    sridoi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2006
    โพสต์:
    5,489
    ค่าพลัง:
    +19,352
    ขออนุญาตแทรกถามพี่พีหน่อยครับ

    เบี้ยแก้วัดมอญตัวนี้ ลายมือเป็นยังงัยบ้างครับพี่
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC07857.JPG
      DSC07857.JPG
      ขนาดไฟล์:
      303.2 KB
      เปิดดู:
      69
  20. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ได้ครับ แต่วันนี้ขอนอนก่อน PM มาน่ะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...