เรื่องเด่น ห้องประสบการณ์หลวงพ่อเกษม เขมโก สามารถเข้ามาคุยกันได้ครับ

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย เศรษฐาพล, 27 สิงหาคม 2010.

  1. maxnum101

    maxnum101 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +16
    ขอบคุณมากๆนะครับ ที่ช่วยหาความหมายให้ ^^
    จริงๆผมเองไม่เคยได้ลองหาความหมายชื่อตัวเองเลยครับ รู้แต่ว่าหลวงพ่อท่านเมตตาตั้งให้แค่นี้ก็สุดๆสำหรับผมแล้วครับ

    ไว้ผมจะถ่ายรูปลายมือหลวงพ่อที่ใส่กรอบพร้อมปากกาที่ท่านใช้เขียนชื่อผมมาให้ดูนะครับ ^^
     
  2. maxnum101

    maxnum101 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +16
    ขอบคุณมากๆนะครับ :cool:
    จริงๆเรื่องของหลวงพ่อกับที่บ้านผมมีเยอะมากครับ อย่างอีกเรื่องที่ผมจำได้แม่นเลยเพราะเกิดกับตัวเองก็คือ เมื่อประมาณช่วงปี 48 บ้านผมเดินทางไปเที่ยวหัวหินกัน ตอนนั้นผมเป็นคนขับรถครับ ในรถก็จะมีพ่อ แม่ ผมแล้วก็น้องสาวรวม 4 คน ทุกครั้งที่ผมเดินทางผมจะขอหลวงพ่อเสมอครับว่าขอให้เดินทางโดยปลอดภัย โดยในวันนั้นทุกคนหลับหมดครับยกเว้นผมที่ขับอยู่เปิดเพลงฟังไป ช่วงถนนตรงนั้นจะเป็น 4 เลนคือ มา 2 ไป 2 ด้วยความที่ฝนตกแต่ไม่หนักมาก ถนนเลยลื่นๆ ผมก็เลยขับรถอยู่ทางเลนซ้ายครับ(ประมาณว่าขับช้าๆไม่ค่้อยรีบเท่าไหร่) ขับมาอยู่ดีๆ ผมก็มองไปข้างหน้าไม่ไกลจากผมมากนัก ผมเห็นรถ 10 ล้อครับหมุนอยู่กลางถนนครับ(คิดว่าเบรคหลบอะไรซักอย่างแล้วมันเลยหมุน คล้ายๆโดนลมพายุเลยครับ) ผมก็เลย แตะเบรค เพราะเห็นรถทางเลนขวาหลายๆคันก็จอดกันแล้ว ทีนี้โดยพื้นฐานของคนเรา ถ้าเราอยู่เลนไหน เจอเหตุการณ์แบบนี้ เราต้องอยู่เลนเดิมใช่ไหมครับ แต่แปลกมากครับ อยู่ๆผมก็ขับเบียดมาอยู่เลนขวาเฉยเลย โดยที่ทางซ้ายที่เห็นก็มีแค่กระบะตามผมมา 1 คันเท่านั้น(อันนี้คือที่ผมเห็นตอนนั้นนะครับ) พอผมย้ายมาอยู่เลนขวา(ตอนนั้นบอกตามตรงครับ ผมก็งงว่าจะมาเลนนี้ทำไม) แล้วกระบะที่ตามผมมาเค้าก็มาจอดอยู่ข้างผมเลยแต่เลนซ้าย ผมก็มองรถ 10 ล้อหมุนจนส่วนกระบะไปฟาดเสาไฟฟ้า แล้วมันก็หยุดนิ่งครับ แต่สิ่งที่ผมเห็นตามมาคือ ผมมองกระจกด้านซ้าย ผมเห็นรถขนปูนครับ วิ่งเข้ามาแบบเร็วมากมาจากด้านหลัง ผมตะโกนบอกคนในรถว่า ชนแน่ ชนแน่ เท่านั้นครับ รถกระบะที่อยู่ข้างผม(ซึ่งถ้าผมไม่หักย้ายเลนมามันคือรถผมแน่นอน) โดนชนท้ายเข้าไปเต็มๆเลยครับ รถพุ่งไปข้างหน้าแบบแรงมาก จังหวะนั้นบอกตรงๆ ตกใจมากครับ เพราะมันเห็นตอนชนแบบคาตาจะๆเลยครับ ผมไม่แน่ใจว่าคนในรถกระบะเป็นอะไรไหม แต่ที่แน่ๆ ต้องรีบออกจากตรงนั้น เนื่องจากกระบะเค้าบรรทุกไม่ไผ่มาด้วยครับ แล้วไม้ไผ่ทั้งหมดเสียบอยู่ที่หน้ารถขนปูนคันนั้นทั้งหมดเลย กลัวมันจะระเบิดครับเลยขับตามรถทางเลนขวาที่วิ่งไปออกมา แต่เท่าที่ดูกระบะกระจกหลังแต่หมดครับ เพราะเค้าเอาไม้ไผ่วางแบบขนานกระบะ โดยด้านหนึ่งแนบกระจกไว้ อีกด้านโผล่ด้่านท้ายครับ(มันเลยไปเสียบที่หน้ารถขนปูน) ผมว่าถ้าไม่มีกระจก คนในรถตายหมดแน่ครับ เพราะไม้ไผ่น่าจะพุ่งเข้าไปเสียบคนในรถหมดครับ

    อันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ผมเจอกับตัวเอง สำหรับบางท่านอาจจะไม่เชื่อนะครับ แต่ผมเชื่อสนิทใจว่าหลวงพ่อท่านคงดลใจให้ผมขับย้ายไปอยู่เลนขวาครับ และเรื่องทั้งหมดผมว่าใช้ช่วงเวลาไม่เกิน 15 วิ แน่ครับเพราะเหตุการณ์มันเร็วมากครับ...
     
  3. Bob deland

    Bob deland เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2011
    โพสต์:
    167
    ค่าพลัง:
    +538
    ยินดีด้วยครับ

    เรื่องอย่างนี้ ใครไม่เจอกับตัวเอง จะไม่รู้หลอกครับว่า "หลวงพ่อ เกษม เขมโก ท่านช่วยเราจริงๆ"
    สังฆะรูปังวันทามิหัง สังฆังนะมามิ

    Bob Ratchawat หรือ Bob Deland ( เดิม ) <!-- google_ad_section_end -->​
     
  4. Bob deland

    Bob deland เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2011
    โพสต์:
    167
    ค่าพลัง:
    +538
    แคล้วคลาดด้วยบารมี

    เรื่องอย่างนี้ ใครไม่เจอกับตัวเอง จะไม่รู้หลอกครับว่า "หลวงพ่อ เกษม เขมโก ท่านช่วยเราจริงๆ"
    สังฆะรูปังวันทามิหัง สังฆังนะมามิ

    Bob Ratchawat หรือ Bob Deland ( เดิม ) <!-- google_ad_section_end -->​
     
  5. Bob deland

    Bob deland เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2011
    โพสต์:
    167
    ค่าพลัง:
    +538
    พระผงสิงห์เกษร หลวงพ่อเกษม เขมโก ปี 2503
    เป็นพระที่สร้างในยุคแรกของหลวงพ่อ สภาพสวย คม ชัดลึก
    สังฆะรูปัง วันทามิหัง สังฆังนะมามิ
    (เจ้าของ )Bob ratchawat​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_5910.JPG
      IMG_5910.JPG
      ขนาดไฟล์:
      41.7 KB
      เปิดดู:
      134
    • IMG_5911.JPG
      IMG_5911.JPG
      ขนาดไฟล์:
      47.1 KB
      เปิดดู:
      129
  6. jacky65

    jacky65 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    1,149
    ค่าพลัง:
    +2,516
    ประสบการณ์ที่ครูบาอาจารย์ เล่าให้ฟังถึงความเมตตา และปาฏิหารย์หลวงพ่อเกษม

    ช่วงน้ำท่วมผมไปบวช ที่ภาคเหนือมาพร้อมคุณ Tawatchai1889 ที่จังหวัดพะเยา และไปจำวัดกันในป่าช้าเก่า ซึ่งจำวัดด้วยกัน 3 รูป คือผม คุณ Tawatchai1889 และพระอาจารย์ ครูบาที่คนในพื้นที่เคารพกัน ท่านไม่เน้นวัตุมงคล แต่ให้ความสำคัญกับการปฏิบัติ

    ระหว่างที่บวช มีเวลาว่างบ้างก็นั่งคุยกันเรื่องราวต่างๆ ของครูบาเจ้า ในภาคเหนือ มีตอนหนึ่งที่ผมได้กราบเรียนถาม พระอาจารย์ถึงหลวงพ่อเกษม ว่าท่านรู้จักกันเป็นส่วนตัวไหม

    ท่านเมตตาเล่าให้ฟังว่า ท่านกับหลวงพ่อเกษมไม่เคยรู้จักกันส่วนตัว แต่เคยได้รับความเมตตาจากหลวงพ่อเกษม โดยครั้งหนึ่งพระอาจารย์ท่านประสบอุบัติเหตุิ ทำให้ขาหักต้องเข้าเฝือก ซึ่งท่านได้ไปเข้าเฝือก รพ.ท้องถิ่น ซึ่งเมื่อกลับออกมาแล้วทำให้ท่านยังปวด และรู้สึกว่าไม่เหมาะ จึงปรึกษา ญาติโยม และตกลงกันว่าควรพาไปรักษาตัวที่ รพ. จังหวัดลำปาง ซึ่งเป็น รพ.ศูนย์ และออกเดินทางจากวัดไปตอนประมาณ ตีสาม และไปถึงลำปางช่วงเช้าๆ โดยท่านยังไม่ได้ฉันเช้า ก็ต้องเข้าห้องตรวจ

    ประมาณเกือบเที่ยง ท่านออกมาจากห้องตรวจ และไปพักที่เตียง ที่ทาง รพ. จัดไว้ ไม่ได้ห้องพักเดี่ยว เพราะไม่มีห้อง เมื่อท่านนั่งได้สักครู่ก็มีชายคนหนึ่งเดินเข้ามา แล้วตะโกนถามว่า ตุ๊เจ้า จากเชียงคำ มาถึงรึยัง พระอาจารย์จึงตอบรับไปว่ามาแล้วอยู่นี่

    ชายคนนั้นนำผลไม้มาถวายพระอาจารย์ และแจ้งว่า หลวงพ่อเกษม ให้นำมาให้โดยบอกว่า เอาไปให้มันด้วย มันยังไม่ได้ฉันอาหารเลย สงสารมัน

    ได้ความว่า หลวงพ่อเกษม ก็มาพัก รักษาอาการป่วยอยู่ที่ รพ.ศูนย์ลำปางด้วย แต่ไม่ทราบว่าหลวงพ่อเกษม รู้ได้อย่างไรว่า พระอาจารย์มาพักรักษาตัวที่นี่ด้วย และยังไม่ได้ฉันอาหาร รวมถึงความเมตตาที่ท่านให้นำมาให้

    วันรุ่งขึ้น พระอาจารย์เริ่มเดินไหว แต่ยังคงต้องใช้ไม้เท้า ท่านจึงลุกออกจากเตียง พร้อมไม้เท้าค่อยๆเดิน โดยคิดว่าจะไปกราบหลวงพ่อเกษม และเดินเล่น เมื่อเดินไปถึงหน้าห้องหลวงพ่อเกษม พระอาจารย์เห็นว่าหน้าห้องเงียบมาก เหมือนไม่มีคนอยู่ แต่ยังคงมีป้ายชื่อหลวงพ่อติดอยู่ ท่านจึงเดินเลยผ่านหน้าห้องไปเพราะคิดว่าหลวงพ่อคงพักผ่อนอยู่

    เมื่อเลยผ่านหน้าห้องไปนิดเดียว ก็มีศิษย์หลวงพ่อเกษมเดินออกมา ตรงมาที่พระอาจารย์ และแจ้งว่า หลวงปู่ให้มาบอกตุ๊เจ้า ว่าหากเดินลำบากก็ไม่ต้องมา กลับไปพักเถิด ท่านรู้แล้ว

    นี่เป็นบางตอนที่ท่านเล่าให้ฟังถึงความเมตตา ศักสิทธิ์ ของครูบาเจ้า ที่ผมเคารพ และศรัทธามาตั้งแต่เด็กรูปหนึ่ง

    หลวงพ่อเกษม เขมโก
     
  7. sitcrubha2520

    sitcrubha2520 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,585
    ค่าพลัง:
    +784
    เป็นเรื่องที่คุณพ่อของผมท่านเล่าให้ผมฟังอยู่บ่อยๆครับ ว่าพ่อของผมท่านมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งในสมัยที่ตัวกระผมเองยังไม่เกิด ประมาณปี 2518 ขออนุญาตเอยนามคุณลุงครับ ท่านชื่อลุงศักดิ์ครับ เป็นคน บ้านต้นธง อ.แม่พริก จ.ลำปาง บ้านเดียวกับกระผมครับ ปัจจุบันคุณลุงศักดิ์ยังมีชีวิตอยู่ครับ ในสมัยนั้นพ่อผมเล่าให้ฟังว่า ค่อนข้างนักเลงเยอะครับ ไม่ทราบว่าคุณลุงท่านมีเรื่องทะเลาะกับใครมาหรือเปล่า แต่พ่อผมเล่าให้ผมฟังว่าน่าจะเป็นการเข้าใจกันผิดมากกว่า มีการพูดคุยกันไม่เหมือนกับว่าจะมีปากเสียงอะไรกันเลย คือเมื่อตัวคุณลุงศักดิ์เดินหันหลังเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น คนที่คุยกับลุงศักดิ์ ผมขออนุญาตไม่เอยนามครับ ปัจจุบันผมไม่ทราบว่าท่านยังอยู่หรือไม่ครับ ก็ชักปืนลูกซองออกมาแล้วยิงมาที่ตัวลุงศักดิ์ พ่อผมเล่าว่าตัวลุงศักดิ์แก่ก็ล้มลงกับพื้น แน่นิ่งไปเลยครับ ส่วนตัวคนยิงก็ขับมอเตอร์ไซด์ออกไป ชาวบ้านแถวนั้นต่างวิ่งมาดูครับปรากฏว่าอีกสักพักลุงศักดิ์แกลุกขึ้นด้วยอาการจุกครับ เสื้อตัวที่แกใส่พ่อบอกว่าพรุนไปหมดครับ ที่ตัวลุงศักดิ์มีเพียงรอยไหม้ในตำแหน่งที่โดนจังๆครับ ปัจจุบันถ้าผมจำไม่ผิดพ่อผมบอกว่าเป็นรอยแผลเป็นครับ ในตัวของลุงศักดิ์มีเพียงเหรียญแตงโมของหลวงพ่อเกษม ปี 2517 ติดตัวอยู่ครับ คงยากที่จะอธิบายตามหลักวิทยาศาสตร์ครับ พี่ๆทุกท่านคงจะเข้าใจเหมือนตัวผม ด้วยบารมีของหลวงพ่อเกษมคุ้มครองลูกศิษย์ให้แคล้วคลาดปลอดภัยครับ ผมสอบถามกับคุณลุงศักดิ์หลายครั้ง เพราะผมเองอยากอาราธนาเหรียญนี้มาอยู่กับตัวเอง แต่คุณลุงท่านยังไม่ใจอ่อนครับ ต้องใช้ความพยายามต่อไปครับ หากมีโอกาสผมจะนำเหรียญประสบการณ์เหรียญแตงโมเหรียญนี้มาให้ชมครับ ยังมีประสบการณ์เกี่ยวกับพระผงไตรเกษม ที่เกิดขึ้นกับลุงศักดิ์มาเล่าให้ฟังวันหลังครับ ผมขออนุญาตฝากบอกบุญครับ วันที่ 28 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ พี่ๆน้องๆเชิญร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิดหลวงพ่อเกษม ที่สุสานไตรลักษณ์ครับ งานเริ่มตั้งแต่ 8 โมงเช้าเป็นต้นไปครับ จนถึงช่วงบ่ายแก่ๆครับ ขอบุญกุศลนี้ จงบังเกิดแก่พี่ๆน้องๆทุกท่านครับ และขอบารมีของหลวงปู่ครูบาเจ้าหลวงพ่อเกษม เขมโก คุ้มครองลูกศิษย์ทุกท่านครับ
     
  8. Bob deland

    Bob deland เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2011
    โพสต์:
    167
    ค่าพลัง:
    +538
    เหรียญ แตงโม

    จริงๆแล้วเหรียญแตงโมมีพุทธคุณครบทุกๆด้านครับ ไม่ว่าจะเป็นแคล้วคลาด เมตตา และมหาอุตต์ ส่วนใหญ่คนจะเข้าใจว่าเฉพาะเหรียญ ทรงระฆังปี 16 เหนียวครั้งเมื่อเหตการณ์ 14 ตุลา ที่นักศึกษา เข้าร่วมขับไล่ ทรราช และถูกกระสุนปีน M.16 แต่ไม่เป็นไร
    แต่ผมเจอมากับตัวเองหลายครั้งเกี่ยวกับเหรียญแตงโม ว่าพุทธคุณ ยอดเยี่ยมจริงๆ
    ผมเชื่อเรื่องที่คุณเล่าอย่างสนิทใจ หลวงพ่อ เกษม เขมโก ดีทุกๆร่นครับ
    (ไม่เจอกับตัว ไม่รู้ )
    "หลวงพ่อ เกษม เขมโก"
    ท่านช่วยเราจริงๆ
    สังฆะรูปังวันทามิหัง สังฆังนะมามิ
    Bob Ratchawat หรือ Bob Deland ( เดิม ) <!-- google_ad_section_end -->
    <!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01976.JPG
      DSC01976.JPG
      ขนาดไฟล์:
      144.3 KB
      เปิดดู:
      120
    • DSC01978.JPG
      DSC01978.JPG
      ขนาดไฟล์:
      144.3 KB
      เปิดดู:
      105
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 22 พฤศจิกายน 2011
  9. kpn

    kpn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    531
    ค่าพลัง:
    +1,510
    พี่งได้เข้าเวปในบ้านที่ลำลูกกาน้ำระดับเอวตอนนี้ลดลงเหลือหัวเขาแล้วไม่ทราบว่ายังแจกอยู่หรือเปล่าครับอยากได้ไว้บูชาครับตอนนี้แขวนเหรียญกรอบรูปที่แถมกับหนังสิอศักศิทธิ์อยู่จะได้นำมาติดที่ด้านหลังเเหรียญ ขอบคุณมากครับถ้าจะกรุณา
     
  10. jaturong_tae

    jaturong_tae เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,246
    ค่าพลัง:
    +2,810


    สวัสดีครับ

    ต้องอภัยด้วยครับ ตอนนี้ผมแบ่งให้เพื่อนสมาชิกทั้ง 10 ท่านแล้ว

    ชิ้นจีวรก็เหลือไม่พอแบ่งแล้วครับ ขออภัยจริง ๆ

    (เหลือแต่สายสินณ์แบ่งได้ประมาณ 1 เซ็นติเมตรเท่านั้นครับ ^^ ถ้าต้องการแจ้งมานะครับ เฉพาะคุณ kpn นะครับ)

    ถ้าผมโชคดีได้มาอีกจะนำมาแบ่งให้ผู้ศรัทธาหลวงปู่อีกนะครับ


    ส่วนเพื่อนสมาชิกทั้ง 10 ท่าน วันนี้ช่วงบ่าย ๆ ผมได้ทำการจัดส่งไปแล้วนะครับ

    แล้วจะนำเลขที่พัสดุมาแจ้งอีกทีครับ (พอดีฝากเพื่อนส่งปณ.ให้ครับ)
     
  11. kpn

    kpn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    531
    ค่าพลัง:
    +1,510
    ขอบพระคุณมากครับในความกรุณา สำหรับที่อยูแจ้งทางPMเรียบร้อยแล้วครับ
     
  12. Puthapower

    Puthapower เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    326
    ค่าพลัง:
    +1,001
    เรียนคุณจตุรงค์
    วันนี้ได้รับจีวรกับสายสิญหลวงปู่แล้วครับ ขอผลบุญนี้เป็นพลวปัจจัยให้คุณและครอบครัวมีความสุขความเจริญตลอดไป ขอบคุณครับ
     
  13. jaturong_tae

    jaturong_tae เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,246
    ค่าพลัง:
    +2,810
    <TABLE style="WIDTH: 160pt; BORDER-COLLAPSE: collapse" cellSpacing=0 cellPadding=0 width=212 border=0><COLGROUP><COL style="WIDTH: 80pt; mso-width-source: userset; mso-width-alt: 3876" span=2 width=106><TBODY><TR style="HEIGHT: 23.25pt" height=31><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; BORDER-TOP: #ece9d8; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 80pt; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 23.25pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left width=106 height=31>เลขที่พัสดุครับ

    คนชอบพระ
    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; BORDER-TOP: #ece9d8; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 80pt; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left width=106>

    EI605706162TH
    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 23.25pt" height=31><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; BORDER-TOP: #ece9d8; BORDER-LEFT: #ece9d8; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 23.25pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left height=31>i_perk </TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; BORDER-TOP: #ece9d8; BORDER-LEFT: #ece9d8; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left>EI605706159TH</TD></TR><TR style="HEIGHT: 23.25pt" height=31><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; BORDER-TOP: #ece9d8; BORDER-LEFT: #ece9d8; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 23.25pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left height=31>motana2008</TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; BORDER-TOP: #ece9d8; BORDER-LEFT: #ece9d8; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left>EI605706145TH</TD></TR><TR style="HEIGHT: 23.25pt" height=31><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; BORDER-TOP: #ece9d8; BORDER-LEFT: #ece9d8; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 23.25pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left height=31>bob-ratchawat</TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; BORDER-TOP: #ece9d8; BORDER-LEFT: #ece9d8; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left>EI605706131TH</TD></TR><TR style="HEIGHT: 23.25pt" height=31><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; BORDER-TOP: #ece9d8; BORDER-LEFT: #ece9d8; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 23.25pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left height=31>jak168</TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; BORDER-TOP: #ece9d8; BORDER-LEFT: #ece9d8; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left>EI605706128TH</TD></TR><TR style="HEIGHT: 23.25pt" height=31><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; BORDER-TOP: #ece9d8; BORDER-LEFT: #ece9d8; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 23.25pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left height=31>nawin2530</TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; BORDER-TOP: #ece9d8; BORDER-LEFT: #ece9d8; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left>EI605706114TH</TD></TR><TR style="HEIGHT: 23.25pt" height=31><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; BORDER-TOP: #ece9d8; BORDER-LEFT: #ece9d8; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 23.25pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left height=31>tee_tores</TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; BORDER-TOP: #ece9d8; BORDER-LEFT: #ece9d8; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left>EI605706105TH</TD></TR><TR style="HEIGHT: 23.25pt" height=31><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; BORDER-TOP: #ece9d8; BORDER-LEFT: #ece9d8; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 23.25pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left height=31>puthapower</TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; BORDER-TOP: #ece9d8; BORDER-LEFT: #ece9d8; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left>EI605706091TH</TD></TR><TR style="HEIGHT: 23.25pt" height=31><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; BORDER-TOP: #ece9d8; BORDER-LEFT: #ece9d8; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 23.25pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left height=31>dekzaza2329</TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; BORDER-TOP: #ece9d8; BORDER-LEFT: #ece9d8; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left>EI605706088TH</TD></TR><TR style="HEIGHT: 23.25pt" height=31><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; BORDER-TOP: #ece9d8; BORDER-LEFT: #ece9d8; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 23.25pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left height=31>ระหว่างทาง</TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; BORDER-TOP: #ece9d8; BORDER-LEFT: #ece9d8; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left>EI605706074TH</TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  14. jacky65

    jacky65 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    1,149
    ค่าพลัง:
    +2,516
    ขอบพระคุณมากครับ ได้รับสิ่งเป็นมงคลอย่างสูงแล้ว ขอบารมีหลวงปู่คุ้มครอง ให้มีแต่ความสุขในทานครั้งนี้ครับ
     
  15. tee_tores

    tee_tores กะยิราเจ กะยิราเถนัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    19,031
    ค่าพลัง:
    +53,093
    พอเข้ามาอ่าน เจอว่า ทั้งสองท่านได้รับแล้ว ผมจึงรีบวิ่งไปดูจดหมายที่ ป้อม รปภ. ปรากฏว่า...




    ผมได้รับแล้ว เช่นกัน ขอบพระคุณท่าน
    jaturong_tae มากๆ ครับ จะนำภาพหลวงพ่อติดรถเก๋งใว้ตลอดครับผม ส่วนสายสินญ์ , จีวร เด๋วจะหาเวลานำไปใส่กรอบ ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 พฤศจิกายน 2011
  16. i_perk

    i_perk Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2010
    โพสต์:
    117
    ค่าพลัง:
    +86
    ถึงจะยังไม่ได้รับของศักดิ์สิทธิ์ ก็ขอขอบพระคุณในทานครั้งนี้ของท่านจาตุรงค์ ขอให้ท่านพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิตตลอดกาลนาน ธรรมอันใดที่ท่านปรารถนาขอให้ได้ในเร็ววัน สาธุสาธุสาธุ
     
  17. Bob deland

    Bob deland เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2011
    โพสต์:
    167
    ค่าพลัง:
    +538
    หลวงพ่อเกษม เขมโก
    วันนี้นำพระของหลวงพ่อ มาให้ชมกัน 3 รุ่นครับ
    องค์ที่1. เป็นพระผง ออกที่วัดคะตึก เชียงมั่น พศ. 2514 ส่วนใหญ่พิมพ์นี้เราจะเจอเป็นเหรียญส่วนองค์นี้เป็นผงครับ (สภาพสวยสมบูรณ์ เก่าเก็บ )
    องค์ที่ 2. เป็นพระพิมพ์สมเด็จ โรยตะไบทองคำแท้ ชื่อรุ่น เสาร์ห้ามหาลาภ
    ออกในงานที่ระลึกครบรอบ 60 พรรษา อุปสมบท ครับ
    องค์ที่3. เป็นเหรียญเจ้าสัวเนื้อนวะเนื้อจัด สภาพเต็ม100จริงๆ จมูกไม่มีแด่น ด้านหลังตอกโค๊ต ดอกจัน (รุ่นนี้บางองค์ไม่ตอกโค๊ตก็มี )รับชมกันตามอัทธยาศัยครับ
    (ไม่เจอกับตัว ไม่รู้ )
    "หลวงพ่อ เกษม เขมโก"
    ท่านช่วยเราจริงๆ
    สังฆะรูปังวันทามิหัง สังฆังนะมามิ
    (เจ้าของ)Bob Ratchawat หรือ Bob Deland ( เดิม ) <!-- google_ad_section_end -->
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 24 พฤศจิกายน 2011
  18. jaturong_tae

    jaturong_tae เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,246
    ค่าพลัง:
    +2,810
    ขอบคุณครับ

    วัตถุมงคลหลวงปู่ฯ หลายรุ่นหลายแบบ สวย ๆ ทั้งนั้นเลยนะครับ

    ว่าแต่ Bob Ratchawat และเพื่อน พี่ ๆ น้องๆ อาราธนาองค์ไหนติดตัวบ้างครับ

    สำหรับผมที่ติดตัวอยู่ เหรียญหลวงปู่รุ่นที่ระลึกเจ้าพ่อทิพย์ช้างปี 26 ,จีวร,สายสินญ์ ครับ^^
     
  19. tee_tores

    tee_tores กะยิราเจ กะยิราเถนัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    19,031
    ค่าพลัง:
    +53,093

    ตอนนี้ที่ผมมีอยู่ก็ประมาณนี้ครับ


    ส่วนเหรียญสุดท้าย ผมฝากพี่ที่รู้จักกันใว้ไม่ได้อยู่กับตัวครับ

    ส่วนที่ระลึกลายสือไทย ผมตั้งใจว่าจะนำไปให้น้องแฟน ใช้ เพราะเค้าเพิ่งผ่านการผ่าตัดมาแล้วรู้สึกเหมือนไม่ค่อยมั่นใจ เพราะอวัยวะบางอย่างต้องใช้ของคนอื่นที่เสียแล้ว นะครับ

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_4038.jpg
      SAM_4038.jpg
      ขนาดไฟล์:
      142.3 KB
      เปิดดู:
      97
    • SAM_4041.jpg
      SAM_4041.jpg
      ขนาดไฟล์:
      203.4 KB
      เปิดดู:
      75
    • SAM_2133.jpg
      SAM_2133.jpg
      ขนาดไฟล์:
      231.1 KB
      เปิดดู:
      84
    • SAM_2135.jpg
      SAM_2135.jpg
      ขนาดไฟล์:
      234.2 KB
      เปิดดู:
      76
    • SAM_1053.jpg
      SAM_1053.jpg
      ขนาดไฟล์:
      148.6 KB
      เปิดดู:
      76
    • SAM_1055.jpg
      SAM_1055.jpg
      ขนาดไฟล์:
      159.2 KB
      เปิดดู:
      77
    • SAM_4439.jpg
      SAM_4439.jpg
      ขนาดไฟล์:
      242.5 KB
      เปิดดู:
      90
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 พฤศจิกายน 2011
  20. toskilo12

    toskilo12 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2011
    โพสต์:
    120
    ค่าพลัง:
    +16
    ผมก็เป็นคนนึงที่นับถือหลวงพ่อครับ วัตถุมงคลของท่านผมมีแต่รุ่นหลังๆ

    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...