สุดยอด พระขุนแผน พรายกุมาร ศิษย์คู่บารมี หลวงปู่ทิม ร่วมเสก (หน้าสุดท้ายน่ะครับ)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย newpra, 1 กันยายน 2010.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. newpra

    newpra เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    454
    ค่าพลัง:
    +276
    ราคาวัด 1500 ค่าจัดส่ง 50 สนใจโทรแจ้งครับ
     
  2. nu_wa

    nu_wa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    2,740
    ค่าพลัง:
    +10,697
    สนใจแหวนหลวงปู่ฟูครับ
     
  3. newpra

    newpra เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    454
    ค่าพลัง:
    +276
    สวัสดีปีใหม่ครับ มีของถูกมาให้บูชากัน 1 รายการ ของมีแค่ 50 องค์น่ะครับ

    ของดีที่ยังพอมีอยู่ สมเด็จชินบัญชร หลังยันต์หมึกแดง รุ่นแรกปี 2549
    หลวงพ่อสาคร มนุญโญ วัดหนองกรับ จ.ระยอง

    สมเด็จ ชินบัญชร หลังยันต์หมึกแดง หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ปลุกเสกเดี่ยวและออกให้บูชาในปี 2549 ด้านหน้าเป็นพิมพ์พระประธาน เนื้อสีขาวนวน ด้านหลังปั้มยันต์ด้วยหมึกสีแดงไว้ทุกๆองค์ สมเด็จรุ่นนี้เป็นที่นิยมเล่นหากัน เป็นพระที่มีพุทธคุณดีมาก ซึ่งเป็นชื่อสุดยอดของคาถาชินบัญชรของท่านเจ้าประคุณ สมเด็จพุฒาจารย์ (โต พรหมรังษี) แห่งวัดระฆังนั้นเอง ผู้ที่มีไว้ติดตัวต่างก็พบเจอประสบการณ์กันอย่างมากมาย ฉะนั้นจึงเป็นพระที่ดีและราคายังไม่แพง
    กรรมวิธีการสร้างท่านได้ทำตามแบบ ครูบาอาจารย์ของท่านคือหลวงปู่ทิม อิสริโก แห่งวัดละหารไร่ พระเกจิอาจารย์ดังแห่งภาคตะวันออก มวลสารของสมเด็จชินบัญชร รุ่นนี้นอกจากผงที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อสาครได้เมตตาจิตลบผงให้ทั้งหมดผสมกับ ผงว่าน 108 ผงปัดมัง ผงอิทธิเจ ผงตรีนิสิงเห ผงมหาไวย และมวลสารสำคัญ ที่ขาดเสียไม่ได้คือผงพรายกุมารอันลือลั่นนั้นเอง ซึ่งหลวงปู่ทิม ได้มอบไว้ให้กับหลวงพ่อสาคร ผงพรายกุมารที่หลวงปู่ทิมได้จัดสร้างไว้นั้น มีกระบวนการและกรรมวิธีในการสร้างที่ยุ่งยากสลับซับซ้อนวิจิตรพิสดาร โดยให้ลูกศิษย์เสาะแสวงหาผีตายทั้งกลม และจะต้องตายวันเสาร์แล้วเผาวันอังคาร ซึ่งไม่ค่อยได้พบเจอกันมากนัก โดยการพลีเอามา ทำพิธีเซ่นและขออนุญาตจากแม่ผีตายท้องกลม เผื่อนำกะโหลกลูกและน้ำมันจากแม่ การขอน้ำมันจากแม่คือการเอาน้ำมันที่หยดจากท้องแม่ขณะที่กำลังเผาอยู่นั้น เมื่อได้มาแล้วก็ทำการบดผสมกัน แล้วนำมาให้หลวงปู่ทิม ปลุกเสกให้กลายเป็นภูติ หลวงปู่มักบอกแก่ลูกศิษย์ว่าหลวงปู่บวชให้แล้ว ไม่ใช่ผี ทั้งนั้นหลวงปู่ประสงค์ที่จะให้พรายกุมาร สะสมบุญบารมีให้กับตนและแม่ จึงสามารถบอกได้ว่าสมเด็จรุ่นนี้ดีทั้งนอกและดีทั้งในคือมวลสารที่ใช้ในการ ทำและเกจิอาจารย์ผู้ที่ปลุกเสกคือหลวงพ่อสาคร มนุญโญวัดหนองกรับ


    วันนี้ ปีใหม่ เปิดโอกาสให้ เช่าไปแจก ในราคาสุดพิเศษ องค์ละ 50 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง)

    ค่าจัดส่ง EMS (กี่องค์ก็ได้ 50 บาท)

    จะเช่าไปขายต่อ จะเช่าไปแจก ผมว่าคุ้มมากๆสำหรับราคานี้

    ใครจะเอาก็ลงโพสหรือโทรแจ้งก็ได้

    มีแค่50องค์เท่านั้น
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • เลขบัญชี.jpeg
      เลขบัญชี.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      15.5 KB
      เปิดดู:
      40
    • 1.jpg
      1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      82.4 KB
      เปิดดู:
      71
    • 2.jpg
      2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      34.8 KB
      เปิดดู:
      62
    • 3.jpg
      3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      64.7 KB
      เปิดดู:
      50
  4. newpra

    newpra เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    454
    ค่าพลัง:
    +276
    ปิดรายการ พระสมเด็จครับ เว๊ปสยามอมูเล็ต เหมาไปหมดแล้ว 55 องค์
     
  5. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    สมเด็จองค์ปฐมในถ้ำ สำนักสงฆ์เขาขจี ทุ่งสงบ อ.สว่างอารมย์ จ. อุทัยธานี ในคณะพี่มหาหิน มงกุฏเพชร และท่านทั้งหลาย ร่วมช่วยกันก่อสร้างขึ้นมา ฝนตกน้ำสาด ทำให้องค์พระ เสียหายทองลอกหมด อ. ณัฐวุฒิ เจ้าอาวาสองค์ปัจบัน ได้ทำการบูรณะติดเพชรเพิ่ม ทาสีทองคำใหม่ ทำหลังคา สวยงามซึ่งป้องกันน้ำไม่ให้สาดโดนองค์พระอีก และภาพพระปูนปั้น หน้าตัก ๑๐ ศอก ๕ เมตร หรือ ๒ วา ๒ ศอก
    และ องค์ เล็ก หน้าตัก ๔ ศอก ๒ เมตร หรือ ๑ วานั่นเอง ทั้งสององค์ ได้ทำการก่อสร้างมา ในสมัย คุณมงกุฎเพชร มาณะบัดนี้ ได้ทิ้งชวงไป ๔ ปีกว่า ซึง คุณ พัฒนาได้ออกทุนมาจำนวนหนึ่ง อ.ณัฐวุฒิได้ดำริที่จะสานงานต่อให้สำเร็จ ลุล่วงไป จึงถ่ายรูปมา ให้พี่มหาหิน คุณพัฒนา และคณะท่านทั้งหลายมาช่วยกัน สร้างให้แล้วเสร็จ เพือจะได้สืบสานพระศาสนา ให้ครบ ๕,๐๐๐ปี ขออนุโมทนาแด่ทุกๆท่าน สาธุๆๆ อนุโมธามิ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) --><!-- google_ad_section_end -->









    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    </FIELDSET>
    l;ylfu สวัสดีแด่ทุกท่านยามเช้า เอาบุญมาฝาก ตอนปีใหม่ อ.ณัฐวุฒิ สำนักสงฆ์เขาขจี เบอร์ ๐๘๐-๖๖๘-๖๓๑๖ ติดต่อโดยตรงเลย คุณธนูเพชร นุกูลรัตนชัย ได้จองในตานิล องค์ใหญ่หน้าตัก ๑๐ ศอก ส่วนผมจองในตานิลองค์เล็ก ๔ ศอก ติดเพชรพญานาคหน้าผาก และคลิตตรัลหน้าผากองค์ใหญ่ ซึ่งถ่ายรูป มาให้ชมด้านบนครับ และอนุโมทนาบุญแด่ทุกคนที่เป็นความดีและส่วนรวม พรใดที่ว่าประเสริฐแล้วท่านทั้งหลายขอมา ขอพรทั้งหลายเหล่านั้น จงประทานแด่ทุกคนให้สุขสมหวังดังมโนรสสมหวังทุกประการ ตลอดปีใหม่ ๒๕๕๔ และตลอดไป สวัสดี<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    __________________
    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->
     
  6. tecr

    tecr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2010
    โพสต์:
    95
    ค่าพลัง:
    +600
    เพิ่งมาเห็นกระทู้พลาดไปหลายรายการเลย
     
  7. bk071083968

    bk071083968 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2011
    โพสต์:
    131
    ค่าพลัง:
    +79
    พึ่ง เข้า มา เหมือน กัน ครับ เหอ ๆๆ พลาด ไป หลาย ราย การ เลย ขนาด ผม อยู่ ไกล้ ๆๆ นะ ครับ ยัง หา ไม้ ค่อย ได้ เลย เหอ ๆๆ เซง ถ้า มี ขุนแผน ปี 46 พิม เล็ก/ใหญ่ เข้า มา ยัง งัย ก็ อย่า ลึม pm บอก กัน ด้วย นะ ครับ เดียว จะ ไป บุ ชา ที่ ร้าน เลย อิๆ ๆ ขับผ่าน ตั้ง นาน เระ พึ่ง รู้ ว่า ร้าน อยู่ ตรง ใหน อิ ๆๆ
     
  8. newpra

    newpra เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    454
    ค่าพลัง:
    +276
    ช่วง อาทิตย์นี้ ผมจะจัด โปรโมชั่น ลดพิเศษ ให้น่ะครับ

    วันนี้วันแรก ขอเสนอ

    ตะกรุด มหาโจร ไตรมาส 50 หลวงพ่อสาคร+หลวงพ่อสิน ปลุกเสก

    ตะกรุดมหาโจร “ไตรมาส ๕๐” พิสูจน์แล้วด้วยประสบการณ์จริง !!!
    ตะกรุด มหาโจร ไตรมาส ๕๐ ได้ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าวัตถุมงคลที่ดี เข้มขลัง ศักดิ์สิทธิ์ เป็นของแรงที่พิสูจน์ได้จริง สมดังเป็นสุดยอดเครื่องรางของขลังแห่งยุค ใช้แล้วเห็นผลประจักษ์แก่สายตา เป็นที่เสาะแสวงหากันมากอยู่ในขณะนี้ สมกับคำว่า “ สืบสานตำนานโบราณไทย สุดยอดมหาตะกรุด อันเกรียงไกร ตะกรุดมหาโจรไตรมาส ๕๐ ” เวลานี้ถ้าจะถามว่าเครื่องรางตะกรุดของพระเกจิอาจารย์ท่านใดที่ใช้ได้ผลดี เป็นที่เสาะแสวงหากันมากอยู่ในขณะนี้ ทั้งประสบการณ์จริงที่ผ่านมาสามารถเป็นเครื่องยืนยันได้ว่า ณ.บัดนี้ตะกรุดมหาโจรไตรมาส ๕๐ ไม่เป็นสองรองใคร ไม่ว่าจะเรื่องโชคลาภ เมตตา คงกระพัน แคล้วคลาด ที่สองศิษย์เอกคู่บารมีของหลวงปู่ทิม ร่วมกันผนึกกำลังเสกประจุพุทธาคมอันแรงกล้าเข้มขลัง ตะกรุดมหาโจรหรือตะกรุดแม่ทัพไตรมาส 50 นี่แหละที่หลวงพ่อสาคร หลวงพ่อสิน ร่วมกันปลุกเสกไว้แล้วยังมีสามเกจิอาจารย์ดังแห่งภาคตะวันออกร่วมปลุกเสกอีก หลวงพ่อโทน วัดเขาน้อยคีรีวัน , หลวงพ่อจ้อย วัดหนองน้ำเขียว , หลวงพ่อชาญ วัดบางบ่อ
    จนทำให้ติดอันดับเป็นวัตถุมงคลเครื่องลางของขลัง ยอดนิยม เพราะบารมีของพุทธคุณที่โดนเด่นแฝงเร้นพลังแรงกล้า ผู้ที่ใช้ต่างเห็นผลจริงและใช้ได้ผลเกินคาดจนกลายเป็นตะกรุดสุดยอดของไทย ประจำปี 2551 อีกชิ้นหนึ่งที่มีผู้ต่างแสวงหามาครอบครอง ตะกรุดมหาโจรไตรมาส 50 อุดผงพรายกุมาร ตามตำราของหลวงปู่ทิม ซึ่งหลวงปู่ทิม ได้มอบไว้ให้กับหลวงพ่อสาคร ผงพรายกุมารที่หลวงปู่ทิมได้จัดสร้างไว้นั้น มีกระบวนการและกรรมวิธีในการสร้างที่ยุ่งยากสลับซับซ้อนวิจิตรพิสดาร โดยให้ลูกศิษย์เสาะแสวงหาผีตายทั้งกลม และจะต้องตายวันเสาร์แล้วเผาวันอังคาร ซึ่งไม่ค่อยได้พบเจอกันมากนัก โดยการพลีเอามา ทำพิธีเซ่นและขออนุญาตจากแม่ผีตายท้องกลม เผื่อนำกะโหลกลูกและน้ำมันจากแม่ การขอน้ำมันจากแม่คือการเอาน้ำมันที่หยดจากท้องแม่ขณะที่กำลังเผาอยู่นั้น เมื่อได้มาแล้วก็ทำการบดผสมกัน แล้วนำมาให้หลวงปู่ทิม ปลุกเสกให้กลายเป็นภูติ หลวงปู่มักบอกแก่ลูกศิษย์ว่าหลวงปู่บวชให้แล้ว ไม่ใช่ผี ทั้งนั้นหลวงปู่ประสงค์ที่จะให้พรายกุมาร สะสมบุญบารมีให้กับตนและแม่ จึงสามารถบอกได้ว่าเป็นสุดยอดเครื่องรางไม่ว่าวัยรุ่นหญิงชาย ครูบาอาจารย์ต่างๆ เสาะแสวงหาเลือกเช่าบูชา มีคนกล่าวขานกันมาว่าแค่ได้รู้ว่าอุดผงสุดยอดมวลสารโดดเด่นทางเมตตา แคล้วคลาด มหานิยม ผสมผงขุนแผนเก่าหลวงปู่ทิม ว่าน 108 ผงพุทธคุณ 108 ยังมีน้ำมันมนต์ น้ำมันพรายช้างผสมโขลงที่แสนหายาก ดอกของว่านดอกไม้ทอง ว่านเถาว์หลง ผงรักซ้อน ซึ่งเป็นไปตามตำราของหลวงปู่ทิม เป็นวัตถุมงคลแรงตัวจริงที่พิสูจน์ได้โดดเด่นในความขลังศักดิ์สิทธิมากด้วย ฤทธิ์พุทธาคม ให้แล้วเห็นผลทันตาเหมือนคำสื่อโฆษณาทุกประการ ไม่ผิดเพี้ยนเดินตามรอยแบบครูบาอาจารย์อย่างหลวงปู่ทิมอย่างแท้จริง ผู้ที่ครอบครองตะกรุดยิ่งได้ใช้ยิ่งเพิ่มความมั่นใจและเห็นผลประสบการณ์ ตรงๆ แม้หากว่าใช้ไปนานๆจะสามารถสัมผัสได้ถึงพลังลึกลับที่ซ่อนเร้นพุทธานุภาพ มหาศาลด้วย หลวงพ่อสิน หลวงพ่อสาคร หลวงพ่อจ้อย หลวงพ่อโทน หลวงพ่อชาญ ได้หล่อหลอมรวมพลังทั้งเสกเดี่ยว และหมู่เพื่อให้ได้ซึ่งพลังแห่งราชาตะกรุด ลูกศิษย์ลูกหาทั่วทุกทิศที่เป็นศิษย์ทั้ง 5 อาจารย์ดัง ทั้งหญิงชายต่างล้วนพาเช่าบูชาตะกรุดมหาโจรไตรมาส 50 ต่างก็ลองนำไปใช้ พวกที่ชอบของแรงจริงวัตถุอาถรรพ์ ของที่ใช้ประสบผลไวจริง เห็นผลประจักษ์แก่สายตา ต่างบูชากันถ้วนหน้า เพราะมีราคาไม่แพง แต่พุทธคุณไม่แพ้หลวงปู่ทิม ด้วยผงมวลสารผนึกกับตะกรุดบวกกับพลังมหาเวทย์ของยันต์ตามตำราของหลวงปู่ทิม จึงไม่น่าแปลกใจในพลังพุทธคุณ ตะกรุดมหาโจรไตรมาส 50 อุดผงพรายกุมารดำและแดง ผงพรายกุมารนี้ดีทั้งทางเมตตา คงกระพัน แคล้วคลาด หลวงปู่ทิมเคยกล่าวว่าอย่านำผงพรายไปใช้เล่น เพราะว่าถ้าเราไม่รักเขาจริงมันจะเป็นตราบาปติดตัวเขาไปตลอดนี่แหละ สุดยอดตะกรุดมหาโจรไตรมาส 50 ที่จะเป็นอีกหนึ่งตะกรุดที่อยากให้ท่านพิสูจน์ประสบการณ์ด้วยตัวของท่านเอง

    ราคาสุดพิเศษ ดอกละ 100 บาท (ไม่มีที่ไหนอีกแล้ว)...........30ดอกเท่านั้นครับ
    ค่าจัดส่งเหมาจ่าย ครั้งละ 50 บาท
    *** ปิดรายการโปรโมชั่น โปรดมีความรับผิดชอบในการปิดด้วยน่ะครับ ***
    ราคานี้ ภายใน 3 วัน ( 72 ชม ) เท่านั้น ครับ
    คัดสมบูรณ์ ทุก ดอก
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1.jpg
      1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      50.2 KB
      เปิดดู:
      60
    • 2.jpg
      2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      22.1 KB
      เปิดดู:
      44
    • 3.jpg
      3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      19.6 KB
      เปิดดู:
      58
  9. wewong

    wewong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    319
    ค่าพลัง:
    +880
    ขอจอง 2 ดอกครับ โอนแล้วจะแจ้งให้ทราบครับ
     
  10. newpra

    newpra เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    454
    ค่าพลัง:
    +276

    รับทราบยอดครับ 2 ดอก 250 บาท

    ขอบคุณครับ เหลือ 28 ดอก
     
  11. Funfun27

    Funfun27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,319
    ค่าพลัง:
    +7,868
    ใครไม่มีรีบเก็บนะครับ ราคาบูชาแบบนี้หาไม่ได้แล้ว

    ขอบคุณครับ...
     
  12. Funfun27

    Funfun27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,319
    ค่าพลัง:
    +7,868
    รบกวนสอบถามหน่อยครับ ทั้ง 30 ดอกนี่ อุดผงสีอะไรหรือครับ แล้วต่างกันยังไง

    ขอบคุณครับ...
     
  13. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    <TABLE class=tborder border=0 cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%"><TBODY><TR><TD class=thead>ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 8 คน ( เป็นสมาชิก 5 คน และ บุคคลทั่วไป 3 คน ) </TD><TD class=thead width="14%"><CENTER">[ แนะนำเรื่องเด่น ] </TD></TR><TR><TD class=alt1 width="100%" colSpan=2>pipat_san, Funfun27, newpra, tana_kan, Tackled </TD></TR></TBODY></TABLE>
    วันนี้คึกคักจริงๆครับ ( ^_^ )
     
  14. newpra

    newpra เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    454
    ค่าพลัง:
    +276

    อุดผงแบบนี้ครับ ผงดำรู้สึกจะทำน้อย ไม่เคยเห็นด้วยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 5.jpeg
      5.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      48 KB
      เปิดดู:
      50
    • 6.jpeg
      6.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      36.2 KB
      เปิดดู:
      43
    • 7.jpeg
      7.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      33.5 KB
      เปิดดู:
      47
    • 8.jpeg
      8.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      52.5 KB
      เปิดดู:
      41
  15. newpra

    newpra เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    454
    ค่าพลัง:
    +276

    จัดโปรโมชั่นพิเศษ แบบขาดทุน ขาดทุน วันนี้ไม่โดนใจ รอดูพรุ้งนี้ได้น่ะครับ
     
  16. newpra

    newpra เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    454
    ค่าพลัง:
    +276
    พิเศษ......เช่า ตะกรุด 1 ดอก แถม ขุนแผนให้ 1 องค์

    รายละเอียด

    Newpra.com ::
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 10.JPG
      10.JPG
      ขนาดไฟล์:
      62.8 KB
      เปิดดู:
      61
  17. ยังเลวอยู่มาก

    ยังเลวอยู่มาก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    167
    ค่าพลัง:
    +492
    ตะกรุด มหาโจร ไตรมาส 50 หลวงพ่อสาคร+หลวงพ่อสิน ปลุกเสก จอง 2 ดอกครับ
     
  18. newpra

    newpra เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    454
    ค่าพลัง:
    +276

    รับทราบยอดการจอง เหลือ 26 ดอก

    ทางเว๊ปสยาม จองมาแล้ว 5ดอก เหลือ 21 ดอกครับ
     
  19. newpra

    newpra เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    454
    ค่าพลัง:
    +276
    ตอนนี้เหลือ 12 ดอก ครับ
     
  20. newpra

    newpra เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    454
    ค่าพลัง:
    +276
    ตะกรุดมหาโจร หมดแล้วครับ เว๊ป สยามอมูเล็ต ปิดไปหมดแล้ว

    ขอปิดการขาย ครับ

    โปรโมชั่น คืนนี้เป็นอะไร โปรดติดตามครับ

    *** ไม่ต้องโทรมาถามราคานี้อีกน่ะครับไม่ได้จริงๆครับ ***
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...