*วัตถุมงคล เริ่มหน้า66*พระกรุ,ลป.สรวง เทวดาเล่นดิน,ลพ.ฤาษี,ลพ.หวล และอื่นๆ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Pitiphat, 25 มีนาคม 2018.

  1. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่546 หุ่นพยนต์ รุ่นหวงบ้าน หลวงปู่ครูบาคำเป็ง ฐิตปัญโญ อาศรมสุขาวดีวราราม เทพเจ้าพลังดูดแห่งเมืองชากังราว ต.ท่าขุนราม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ยาว3นิ้วกว้าง2นิ้วครึ่ง
    หุ่นพยนต์สร้างจากหวายมงคลพันด้ายสายสิญมงคล พุทธคุณ เหมะาสำหรับพกติดตัว เป็นกำบังภัย คุ้มครองตัว
    หุ่นพยนต์ ถ้าพูดถึงหุ่นพยนต์ สำนักที่มีชื่อเสียงที่สุดจะต้องบอกสายอยุธยา คือของอาจารย์ลอยหรือที่เรียกหมอลอย และหุ่นพยนต์ในสายนี้ก็ได้วิชาจากลูกศิษย์สายตรงของหมอลอย โดยบอกกล่าวให้ดวงวิญญาณของหมอลอยทราบ เป็นว่าได้ผนวนวิชาหุ่นพยนต์ของหมอลอยกับวิชาของหลวงปู่ครูบาคำเป็งไว้ด้วยกัน มีคนตรวจสอบแล้วมีตัวตนจริง มีจิตวิญญาณจริง ใช้งานได้จริง คุ้มครองได้ เฝ้าบ้านได้ ช่วยเหลือได้ ค้าขายช่วยได้ อีกมากมาย

    และที่เห็นเหมือนของเล่นหน้าตาน่ารักและมีหลายรูปแบบ ไม่เป็นรูปลักษณ์แบบหุ่นพยนต์ทั่วๆไปจะได้ลดความกลัวเอาไปใช้และคนอื่นไม่รู้ว่านี่คือหุ่นพยนต์ นำติดตัวไปเหมือนของเล่นแขวงสวยงาม นำติดตัวได้ทุกเพศวัย และในทุกตัวหุ่นจะมีตะกรุดหนึ่งดอกเป็นตะกรุดเจ้าปัญญาเสริมปัญญาให้หุ่นและผู้ครอบครองได้ผ่านการปลุกเสกเรียกดวงจิตเป็นเวลายาวนานและได้ทศสอบในการใช้ดูมีผู้เห็นและสำผัสได้ และดวงจิตที่ใส่ในหุ่นนี้เป็นดวงจิตของเทวดา ไม่มีทางทูตผี ไม่เป็นอันตรายแก่เจ้าของให้คุณไม่มีโทษ หุ่นพยนต์มีประสบการณ์ต่างๆนานาเช่นเปิดทีวีเอง เล่นของเล่น เฝ้าเงิน เคยเรียกลูกน้องไปเอากระเป๋าเงินอยู่ที่รถ ลูกน้องเห็นคนอยู่ที่รถไม่กล้าไปเอากระเป๋า มาบอกและอีกเหตุการหนึ่ง คนงานขโมยเงินจับได้แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นใคร ตกกลางคืนนอนคนงานนอนอยู่เหมือนมีคนมาเหยืยบอกเขาบอกกลัวมาก แล้วเอาเงินมาคืนละอายลาออกไปในที่สุด
    มี 2 ตน คุณMK2508 ปิดครับ
    ตนที่1 IMG_20181120_222053.jpg IMG_20181120_222041.jpg
    ตนที่2 IMG_20181120_222030.jpg IMG_20181120_222017.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤศจิกายน 2018
  2. MK2508

    MK2508 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มกราคม 2012
    โพสต์:
    2,921
    ค่าพลัง:
    +4,263
    จอง546 ทั้ง2ตน
     
  3. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รับทราบการจองครับ
     
  4. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่547 เหรียญหล่อคอน้ำเต้า หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก อ.กุยบุรี จ.ประจวบ คีรีขันธ์ ปี 2538 เนื้อทองเหลืองผสมโลหะพิเศษ
    พระหลวงพ่อยิดวัดหนองจอกในวันที่"พุทธคุณและค่านิยแรงไม่แพ้ปลัดขิด"

    "ปลัดขิก" หรือ "ขุนเพ็ด" เป็นเครื่องรางของขลังที่โบราณาจารย์นิยมจัดสร้างขึ้นจากไม้มงคล กัลปังหา เขาสัตว์ หรืองา มีลักษณะรูปร่างแปลกตาไปจากวัตถุมงคลประเภทอื่น กล่าวคือ จะมีสัณฐานเป็นรูป "ลึงค์"

    ด้วยความนิยมใช้ปลัดขิก ถึงขนาดที่ว่ามีการท่องไล่เรียง "ของดี" หรือของสุดยอดของเครื่องราง ที่คู่ควรสะสมไว้ว่า "ปลัดขิกหลวงพ่อเหลือ เสือหลวงพ่อป่าน หนุมานหลวงพ่อสุ่น วัวปั้นหุ่นวัดศีรษะทอง เบี้ยแก้วัดนายโรง ตะกรุดหลวงปู่เอี่ยมวัดสะพานสูง"

    อย่างไรก็ตาม ถ้านึกถึงปลัดขิกของพระคณาจารย์รุ่นหลังๆ ทุกคนก็ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันถึงปลัดขิกของพระครูนิยุตธรรมสุนทร หรือหลวงพ่อยิด แห่งวัดหนองจอก อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ด้วยเกียรติคุณด้านประสบการณ์นั้นเหลือคณานับ เครื่องรางของขลังพุทธคุณอันเลื่องลือปลัดขิกที่ผ่านการปลุกเสกจากหลวงพ่อยิดเป็นที่กล่าวขานตั้งแต่เมื่อครั้งท่านยังมีชีวิตอยู่มาจนถึงปัจจุบัน คือ

    ๑.การค้าขาย ใช้เอาไปทิ่มกับของที่ขาย ไม่นานจะเห็นผลและจะค้าขายดีอย่างเทน้ำเทท่า โดยมีเรื่องเล่าว่า มีพ่อค้าคนจีนทำอัญมณีส่งต่างประเทศ เมื่อส่งของไปแล้วถูกส่งกลับคืนมาอ้างว่าของไม่มีคุณภาพ พ่อค้าท่านนี้กลุ้มใจมาก มีคนนำไปหาหลวงพ่อยิดท่านจึงมอบปลัดขิกและบอกให้นำไปทิ่มที่ของซึ่งเป็นชุดเดียวกับที่ถูกส่งกลับคืน แล้วส่งไปอีกครั้ง ปรากฏว่าต่างประเทศชมมาว่าของชุดนี้ถูกใจมาก

    ๒.เรื่องแมลงสัตว์กัดต่อย เช่น ตะขาบ แตน ต่อ แมงป่อง เอาไปบนบริเวณที่ถูกกัดต่อยจะหายเป็นปลิดทิ้ง รวมทั้งงูมีพิษจะอ้าปากไม่ขึ้นถ้าเราเหยียบ หรือนอนทับงูจะตาย ทั้งนี้มีเรื่องเล่าว่า พ.อ.อ.ศักดิ์ชัย ทรงโกมล สังกัดกองบิน ๕๓ ประจวบคีรีขันธ์ เล่าว่าลูกชายของเขาตอนอายุประมาณ ๑๑ ขวบ ถูกต่อหัวเสือ ๓ ตัว ต่อยศีรษะร้องด้วยความเจ็บปวด นึกถึงหลวงพ่อยิด จึงนำปลัดขิกหลวงพ่อยิดขึ้นมาอาราธนาแล้วจิ้มลงไปที่บริเวณโดนต่อย ปรากฏว่าลูกชายหายปวดและหยุดร้องได้

    หลวงพ่อยิดที่ไม่เหมือนเกจิอาจารย์รูปใด คือท่านสรงน้ำปีละครั้ง ซึ่งสืบเนื่องจากหลวงพ่อยิดเรียนคาถาเลขยันต์จากอาจารย์ของท่าน อาจารย์บอกว่าจะต้องรับสัจจะว่าจะอาบน้ำ (สมัยฆราวาส) ปีละครั้ง ท่านก็รับปากอาจารย์จึงสอนวิชาให้ เมื่อท่านเรียนวิชาจบแล้ว ท่านก็อาบน้ำจนกระทั่งบวชเป็นพระท่านก็สรงน้ำปีละครั้งตลอดมาในเดือน ๔ วันอาทิตย์แรกของข้างแรม หลวงพ่อยิดสรงน้ำปีละครั้งลูกศิษย์และผู้ที่เคารพศรัทธาจะเอาแปรงทองเหลืองขัดตัวท่าน ท่านจะยิ้มเพราะไม่เจ็บไม่ระคายผิวหนังท่านเลย

    ส่วนวัตถุมงคลของหลวงพ่อยิดที่ขึ้นชื่อคือ ปลัดขิก ที่สร้างปาฏิหารย์บินได้ เป็นที่นิยมกว้างขวางในหมู่ ทหารและตำรวจ เพราะเชื่อกันว่าใครมีปลัดขิกของหลวงพ่อยิดติดตัวแล้วจะดีเด่นในด้าน เมตตามหานิยมและแคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวงอีกทั้งมีผู้ประสบ เหตุการณ์ต่างๆ ทั้งแคล้วคลาดและโชคลาภจากการบูชาวัตถุมงคลจากหลวงพ่อติดตัว ชื่อเสียงของหลวงพ่อจึงโด่งดังมากในยุคนั้น

    นอกจากปลัดขิก หลวงพ่อได้เริ่มสร้างวัตถุมงคลแบบทดลองสร้างดูพุทธคุณตั้งแต่สมัยเป็นอาจารย์ยิด โดยสร้างเป็นตะกรุดเพียงไม่กี่ดอก ได้มาเริ่มสร้างวัตถุมงคลแบบจริงๆ จังๆ ก็ตอนสร้างวัดหนองจอกนี่เอง โดยสร้างเป็นเหรียญรูปหล่อ พระผง พิมพ์ทรงต่างๆ นับร้อยๆ รุ่น ซึ่งเดิมที่นั้นค่านิยมพระหลวงพ่อยิดอยู่ในหลักร้อยหลักพันเท่านั้น แต่ด้วยเหตุที่ลูกศิษย์ลูกหาต่างแสวงหา เพราะต่างก็เชื่อมั่นในพุทธคุณของวัตถุมงคลที่หลวงพ่อจัดสร้างขึ้น ค่านิยมจึงขยับขึ้นหลักหมื่น บางเนื้อบางรุ่นถึงหลักแสนบาท

    ท่านมักจะสอนศิษย์เสมอว่า การที่จะปลุกเสกวัตถุมงคลให้ขลังนั้นจะต้องมีสมาธิ และสัจจะ โดยเฉพาะสัจจะสำคัญมาก เพราะฉะนั้นวัตถุทุกชนิดเมื่อผ่านการปลุกเสกจากท่าน จึงเชื่อถือกันว่ามีความขลังและศักดิ์สิทธิ์มาก
    ปัจจุบันแม้หลวงพ่อท่านได้ละสังขารไปแล้ว แต่วัตถุมงคลของหลวงพ่อก็ยังคงความศักดิ์สิทธิ์ดีเด่นในด้านเมตตาแคล้วคลาด เล่นหาบูชากันในวงกว้าง
    คุณกันทิมา@บุญ ปิดครับ
    IMG_20181115_210314.jpg IMG_20181115_210302.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤศจิกายน 2018
  5. กันทิมา@บุญ

    กันทิมา@บุญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2018
    โพสต์:
    569
    ค่าพลัง:
    +401
    จองค่ะ
     
  6. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่548 เจ้าแม่กวนอิมขี่มังกร รุ่น1 เสก 9 ปี ครูบาคำเป็ง กำแพงเพชร สำนักสงฆ์มะค่างาม(อาศรมสุขาวดีวราราม)
    เจ้าแม่กวนอิม มีพลังเย็นเด่นเรื่องเมตตาโชคลาภและรักษาบำบัด บารมีของพระโพธิสัตย์ เนื้อดินทุ่งเศรษฐี
    **การสร้างพระรุ่นต้นๆของท่านเป็นการทำกันเองอย่างง่ายๆ แต่ก็ดูศิลปะและความซึ้งใจอยู่ในตัว ที่สำคัญพระรุ่นแรกๆ ที่ท่านสร้างปลุกเสกแต่ละอย่างนาน 7ปี ถึง 10ปี ถือว่าเป็นการประจุพลังงานอย่างเต็มที่สูงสุด ที่สำคัญคือการเสกเจ้าแม่กวนอิมของท่านรุ่นแรก เจ้าแม่กวนอิมท่านอธิฐานจิตให้อย่างเต็มภูมิ ในสมัยนั้นท่านว่าเจ้าแม่กวนอิมมาปรากฏกายเป็นชุดแดงขนาดเณรในวัดยังเห็นด้วยตาเปล่า ไม่ได้นั่งสมาธิหลับตาแต่อย่างใด เป็นการยืนยันว่าเจ้าแม่กวนอิมท่าลงมาแผ่บารมีให้เต็มๆ
    ***ด้วยการเสกก็เช่นกันรุ่นปฐมฤกษ์ของหลวงปู่ แม้ว่าจะทำกันเองแต่เจ้าแม่กวนอิมท่านลงมาเต็มตัว แผ่บารมีให้แรงสุดๆ พลังงานของเจ้าแม่กวนอิมรุ่นแรกเย็นที่สุดและมีบารมีของเทพเจ้ามังกรอยู่ด้วย อำนาจบารมีดีทั้งเมตตามหานิยม กันคุณไสยไปไหนมาไหนปลอดภัยอาราธนาทำน้ำมันบำบัดรักษาโรคได้ดีนักทั้งยังดีทางโชคลาภทำมาค้าขายด้วย
    ****ผู้ที่ได้เจ้าแม่กวนอิมรุ่น 1 เสก 9 ปี หรืออื่ๆ ควรจะลองทำน้ำมันอธิฐานจิตเจ้าแม่กวนอิมเพื่ออนุเคราะห์คนเจ็บป่วยทั้งหลาย เป็นการเสริมสร้างบารมีตนเอง และเผยแพร่เกียรติคุณเจ้าแม่กวนอิม และหลวงปู่คำเป็งด้วย เพราะได้ผลอย่างน่าอัศจรรย์ กระแสพลังงานรุ่นนี้เย็นมากและทำใจให้สงบได้อย่างล้ำลึกอีกด้วย
    *****คุณของพระโพธิสัตว์ไม่มีประมาณ ยิ่งคุณของพระอวโลกิเตเศวรนั้นเป็นอนันตคุณมีคตินับถือมานานนับพันปี แสดงฤทธิ์ความศักดิ์สิทธิ์ต่อเนื่องมาทุกยุคสมัย พระของหลวงปู่คำเป็งทุกองค์ทุกชิ้นมีกระแสพลังโพธิสัตว์บารมีด้วยว่ามีเจตนานำเอาเครื่องมงคลเหล่านี้ช่วยเหลือลูกศิษย์ในยุคปัจจุบัน พระแม่กวนอิมเนื้อดินทรงขี่มังกรนั้น และเนื้อดินให้ผลเหมือนกันคือเรื่องความร่มเย็นเป็นสุข ทำมาค้าขึ้นเป็นพลังเย็น แต่เนื้อว่านจะมีพลังงานพิเศษจากว่านอันเป็นมวลสารที่มีฤทธิ์ดังนั้นจะมีความแรงฤทธิ์จากว่านเป็นพิเศษดีในด้านเมตตา คงกระพันได้ด้วย

    ปิดครับ
    IMG_20180426_213533.jpg IMG_20180426_213521.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 ธันวาคม 2019
  7. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รับทราบการจองครับ
     
  8. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่549 เจ้าแม่กวนอิม ครูบาคำเป็ง เทพเจ้าแห่งพลังดูด โชคลาภ เมตตา ค้าขาย
    พระผงเจ้าแม่กวนอิม หลวงปู่ครูบาคำเป็ง ท่านได้ชื่อว่าเป็นเทพแห่งพลังดึงดูดพลังจักรวาล เด่นเรื่องเสน่ห์เมตตามหานิยม ค้าขาย เสี่ยงโชค หลวงปู่ครูบาคำเป็ง เป็นพระที่ปฏิบัติแบบพระป่า อยู่ในถ้ำแห่งหนึ่งใน จ.กำแพงเพชร ท่านเรียนฝึกวิชา สร้างพระเครื่อง เพิ่มพลัง และเคลื่อนย้ายพลังได้ ท่านฝึกอยู่นานนับสิบปี เป็นวิชาที่ใช้ในการเพิ่มพลังให้แก่พระเครื่องที่ไม่มีพลังและขอให้ใส่พลัง ตามที่ใจของเจ้าของอยากได้ซึ่งส่วนใหญ่ จะเป็นพลังด้าน โชคลาภ พระเครื่องของครูบาคำเป็ง ท่านตั้งใจให้มีอานุภาพ มากที่สุดเหนือกว่า พระเครื่องใดๆ ที่มีการสร้างมา พระเครื่องของท่านจึงแรงมากๆ เป้าหมายของท่านคือ อยากช่วยมนุษย์ให้โชคดี และค้าขายเจริญ
    ปิดครับ
    IMG_20180430_212622.jpg IMG_20180430_212613.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2019
  9. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่550 พระนางกำแพงพูลจีบ เนื้อดิน ครูบาคำเป็ง ฐิตปัญโญ สำนักสงฆ์มะค่างาม จ.กำแพงเพชร
    พุทธคุณ มีอานุภาพยอดเยี่ยมทางด้านเมตตามหานิยม และโชคลาภ
    คุณกันทิมา@บุญ ปิดครับ
    180.jpg 180.1.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤศจิกายน 2018
  10. กันทิมา@บุญ

    กันทิมา@บุญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2018
    โพสต์:
    569
    ค่าพลัง:
    +401
    จองค่ะ
     
  11. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่551 สีผึ้งสายบน หลวงปู่ครูบาคำเป็ง อาศรมสุขาวดีวราราม กำแพงเพชร
    สำหรับสีผึ้งสายบน ให้ใช้ด้านโชคลาภ ค้าขาย เรียกเงินเรียกทอง เสริมดวง หนุนดวง เวลาจะไปทำมาหากิน ทำงาน สมัครงาน เข้าหาเจ้านาย เจรจาธุรกิจ ใช้สีผึ้งทาที่ปาก ฝามือ แขน และอธิฐานขอ สีผึ้งก็จะสำแดงฤทธ์ ดลบันดาลให้ผู้ที่เราไปติดต่อ พูดคุยได้เมตตาเอ็นดู ถูกชะตาสนใจเรา เจรจาราบรื่นตลอดไป ทั้งยังช่วยให้ดวงดีขึ้นเรื่อยๆ

    ปิดครับ
    181.jpg 181.1.jpg 181.2.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มิถุนายน 2019
  12. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่552 ปลัดขิกไม้กาฝาก 3 นิ้ว ครูบาคำเป็ง อาศรมสุขาวดี จ.กำแพงเพชร
    ปลัด แกะจากไม้กาฝาก ดีมากในด้านเสน่ห์ ค้าขาย สมดังกับการกล่าวขานถึงว่า ท่านเป็นเทพแห่งพลังดูด ก่อนใช้อธิษฐานจิตนึกถึงหลวงปู่ "ขอบารมีครูบาคำเป็งให้ปลัดขิก นำคนมาซื้อของไว้ ๆ นำโชคมาให้ นำเงินทองเข้าร้าน "
    ปิดครับ
    268.jpg 268.1.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มิถุนายน 2019
  13. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่553 หุ่นพยนต์ หลวงปู่ครูบาคำเป็ง ฐิตปัญโญ อาศรมสุขาวดีวราราม ต.ท่าขุนราม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ยาว3นิ้วกว้าง2นิ้วครึ่ง
    หุ่นพยนต์สร้างจากหวายมงคลพันด้ายสายสิญมงคล พุทธคุณ เหมะาสำหรับพกติดตัว เป็นกำบังภัย คุ้มครองตัว
    หุ่นพยนต์ ถ้าพูดถึงหุ่นพยนต์ สำนักที่มีชื่อเสียงที่สุดจะต้องบอกสายอยุธยา คือของอาจารย์ลอยหรือที่เรียกหมอลอย และหุ่นพยนต์ในสายนี้ก็ได้วิชาจากลูกศิษย์สายตรงของหมอลอย โดยบอกกล่าวให้ดวงวิญญาณของหมอลอยทราบ เป็นว่าได้ผนวนวิชาหุ่นพยนต์ของหมอลอยกับวิชาของหลวงปู่ครูบาคำเป็งไว้ด้วยกัน มีคนตรวจสอบแล้วมีตัวตนจริง มีจิตวิญญาณจริง ใช้งานได้จริง คุ้มครองได้ เฝ้าบ้านได้ ช่วยเหลือได้ ค้าขายช่วยได้ อีกมากมาย

    และที่เห็นเหมือนของเล่นหน้าตาน่ารักและมีหลายรูปแบบ ไม่เป็นรูปลักษณ์แบบหุ่นพยนต์ทั่วๆไปจะได้ลดความกลัวเอาไปใช้และคนอื่นไม่รู้ว่านี่คือหุ่นพยนต์ นำติดตัวไปเหมือนของเล่นแขวงสวยงาม นำติดตัวได้ทุกเพศวัย และในทุกตัวหุ่นจะมีตะกรุดหนึ่งดอกเป็นตะกรุดเจ้าปัญญาเสริมปัญญาให้หุ่นและผู้ครอบครองได้ผ่านการปลุกเสกเรียกดวงจิตเป็นเวลายาวนานและได้ทศสอบในการใช้ดูมีผู้เห็นและสำผัสได้ และดวงจิตที่ใส่ในหุ่นนี้เป็นดวงจิตของเทวดา ไม่มีทางทูตผี ไม่เป็นอันตรายแก่เจ้าของให้คุณไม่มีโทษ หุ่นพยนต์มีประสบการณ์ต่างๆนานาเช่นเปิดทีวีเอง เล่นของเล่น เฝ้าเงิน เคยเรียกลูกน้องไปเอากระเป๋าเงินอยู่ที่รถ ลูกน้องเห็นคนอยู่ที่รถไม่กล้าไปเอากระเป๋า มาบอกและอีกเหตุการหนึ่ง คนงานขโมยเงินจับได้แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นใคร ตกกลางคืนนอนคนงานนอนอยู่เหมือนมีคนมาเหยืยบอกเขาบอกกลัวมาก แล้วเอาเงินมาคืนละอายลาออกไปในที่สุด

    คุณMK2508 ปิดครับ

    402.jpg 402.1.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤศจิกายน 2018
  14. ryuma9

    ryuma9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2017
    โพสต์:
    1,274
    ค่าพลัง:
    +1,179
    [QUOTE
    จองครับ
     
  15. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่554 ผ้าจีวรสามปม(คล้องคอ) หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี
    หลวงพ่อท่านว่าผ้าสามปมนี้ทำยากมากเพราะท่านจะต้องเข้าผลสมาบัติเป็นสมาบัติของพระอริยเจ้าเต็มกำลังและถอยมาอุปจารสมาธิ แล้วภาวนาคาถา อธิฐานควบคู่ไป จึงมัดปมหนึ่งปม ทำแบบนี้จนครบ 3 ปม ท่านมักจะทำในเวลาป่วยไข้ ตอนหมอให้น้ำเกลือ แรกเริ่มเดิมที่หลวงพ่อท่านทำด้วยผ้าแดงเป็นครั้งแรก แต่ผ้ามักจะเปื่อยและขาดง่าย ท่านจึงเปลี่ยนมาเป็นเชือกแทน ซึ่งจะมีทั้งที่เป็นเชือกเขียว และเชือกแดง
    พุทธคุณจะเด่นด้านคงกระพันมหาอุตม์ ป้องกันและแก้ทุกอย่างดีมากๆ
    คุณryuma9 ปิดครับ

    280.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤศจิกายน 2018
  16. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่555 ผ้าจีวรสามปม(คล้องข้อมือ) หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี
    หลวงพ่อท่านว่าผ้าสามปมนี้ทำยากมากเพราะท่านจะต้องเข้าผลสมาบัติเป็นสมาบัติของพระอริยเจ้าเต็มกำลังและถอยมาอุปจารสมาธิ แล้วภาวนาคาถา อธิฐานควบคู่ไป จึงมัดปมหนึ่งปม ทำแบบนี้จนครบ 3 ปม ท่านมักจะทำในเวลาป่วยไข้ ตอนหมอให้น้ำเกลือ แรกเริ่มเดิมที่หลวงพ่อท่านทำด้วยผ้าแดงเป็นครั้งแรก แต่ผ้ามักจะเปื่อยและขาดง่าย ท่านจึงเปลี่ยนมาเป็นเชือกแทน ซึ่งจะมีทั้งที่เป็นเชือกเขียว และเชือกแดง
    พุทธคุณจะเด่นด้านคงกระพันมหาอุตม์ ป้องกันและแก้ทุกอย่างดีมากๆ

    ปิดครับ

    281.1.jpg 281.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤษภาคม 2019
  17. ryuma9

    ryuma9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2017
    โพสต์:
    1,274
    ค่าพลัง:
    +1,179
    จองครับ
     
  18. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่556 เงินขวัญถุงที่ระลึกงานทอดกฐิน วัดโขงขาว พระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) เป็นประธาน
    ทางวัดโขงขาวจัดสร้าง “เงินขวัญถุง” ขึ้นเพื่อแจกเป็นที่ระลึกในงานทอดกฐิน ของทางวัดโขงขาว โดยมีองค์พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง เป็นประธานในพิธี จัดทำเป็นเหรียญบาทล้อมด้วยข้าวเปลือกผูกติดกับเชือกไหมพรม พุทธคุณเด่นด้านโชคลาภเงินทอง ทำมาค้าขึ้น
    วัตถุมงคลต่างๆของวัดโขงขาวในยุคนั้น จะผ่านพิธีพุทธาภิเษกจากพระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง แทบทั้งสิ้น หลวงพ่อเมตตาเป็นองค์อุปถัมถ์วัดโขงขาวมาโดยตลอด ซึ่งวัดโขงขาวนี้เป็นวัดที่เกี่ยวเนื่องกับหลวงพ่อเมื่อครั้งกาลก่อน
    ปิดครับ

    283.jpg 283.1.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤษภาคม 2019
  19. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่557 ตะกรุดเชือกแดง หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี เลี่ยมจากวัด
    พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี ท่านเป็นลูกศิษย์ของพระเกจิอาจารย์ดังแห่งยุคก่อนปี 2500 อาทิเช่น หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค จ.อยุธยา หลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน หลวงพ่อเนียม วัดน้อย หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอกเป็นต้น พระเดชพระคุณหลวงพ่อเป็นพระนักฏิบัติพระกรรมฐาน ท่านได้เป็นผู้นำวิชา มโนยิทธิ ฤทธิ์ทางใจมาฝึกให้กับลูกศิษย์ลูกหามากมาย คำสอนของพระเดชพระคุณหลวงพ่อเน้นทางด้านการประฏิบัติเพื่อให้เข้าถึงนิพพานอย่างง่าย และการประพฤติตนเป็นคนดี

    ทางด้านวัตถุมงคลพระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ได้สร้างขึ้นหลายรุ่นด้วยกัน วัตถุมงคลที่ได้รับความนิยมได้แก่ สมเด็จองค์ปฐม พระคำข้าว พระหางหมาก ลูกแก้วสารพัดนึก แหนบ ผ้ายันต์และอื่นๆอีกมายมาย วัตถุงคลของหลวงพ่อล้วนแล้วแต่ศักดิ์สิทธิ์ มีประสบการณ์เล่าขานกันมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านโชคลาภ และแคล้วคลาดป้องกันภัย

    เชือกแดงสร้างขึ้นในยุคที่หลวงพ่อยังดำรงธาตุขันธ์อยู่ และท่านได้สร้างโดยการนำเชือกสีแดงมาปลุกเสกแล้วตัดเป็นท่อนๆแจกให้กับเหล่าทหารตำรวจในยุคสมัยนั้นใช้พกติดตัวตะกรุดเชือกแดงที่นำมาใช้บูชานี้เป็นของเก่าที่หลวงพ่อท่านได้ทำไว้และทางวัดนำออกมาให้บูชา เป็นของขลังของดีที่ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง

    ปิดครับ

    286.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ธันวาคม 2018
  20. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่558 ทรายเสก หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง
    หลวงพ่อได้บอกวิธีใช้ทรายเสกและข้าวสารเสกไว้ ดังนี้
    ให้เอาทรายกับข้าวสารนี้ใช้ให้เป็นประโยชน์นะ ท่านบอกว่าทรายกับข้าวสารนี่เป็นมงคลแต่ว่าความสำคัญก็มีอยู่ว่า ถ้าหว่านในบ้าน ถ้าสัตว์ที่มีพิษเข้าไปในบริเวณจะตาย งูเห่าเคยตายหลายตัว เคยสังเกต เลื้อยเข้าไปยังไม่สุดตัวตาย แต่ว่าต้องเป็นสัตว์ที่จะมีอันตรายหรือคิดจะมาทำร้ายนะ ถ้างูเห่าเหมือนกันแต่ว่าจะไม่กัดใครก็จะไม่มีอันตราย

    วิธีใช้ ต้องนึกถึงพระพุทธเจ้าก่อน เพราะทุกอย่างพระพุทธเจ้าท่านทำ วันนั้นพอปลุกเสกเสร็จ ท่านบอกว่า “ทรายกับข้าวสารทำไมไม่ใช้คาถาบทนี้ล่ะ” (แล้วท่านก็บอกคาถาให้)

    รวมความว่าวิธีใช้ข้าวสารกับทราย ให้ว่า นะโม3จบเสียก่อน แล้วว่าบท พุทธัง ธัมมัง สังฆัง จบแล้วขออาราธนาบารมีพระพุทธเจ้า พระปัจเจกพุทธเจ้า และพระอริยสงฆ์ทั้งหมด เทวดาและพรหม หลังจากนันก็ภาวนาว่า “นะ โม พุท ธา ยะ” เวลาจะหว่านก็หว่านจากข้างในไปหาข้างนอก อย่าหว่านจากข้างนอกมาก่อน ผีข้างในจะออกไม่ได้ ก่อนจะหว่านก็อธิษฐานว่าผีก็ดี เทวดาก็ดี อมนุษย์ก็ดี ถ้าจะมาเป็นศัตรูขอให้ออกไปข้างนอกจะอยู่ไม่ได้ จะเป็นอันตราย แต่ว่าถ้าไม่เป็นอันตรายขอให้อยู่ต่อได้ อย่างเป็นสุข ก็หว่านไป เวลาหว่านก็ว่า “นะโม พุท ธา ยะ” เรื่อยๆไปเท่านั้นแหละนะ ทั้งทรายทั้งข้าวสารว่าเหมือนกัน

    แล้วท่านว่าอย่างนี้อีกวันนั้นท่านบอกว่าถ้ามีข้าวในกระสอบ หยิบไปสักนิดแล้วใส่กระสอบมีข้าวเป็นถังก็หยิบไปใส่ถังสักนิดหนึ่ง ไม่ต้องมากนะ ท่านบอกข้าวที่ผสมแล้วก็เป็นมงคลด้วยถามท่านว่าเป็นมงคลอย่างไร ท่านบอกแล้วจะรู้เอง ท่านไม่อธิบาย…

    ปิดครับ

    287.1.jpg 287.2.jpg 287.jpg 287.3.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 พฤศจิกายน 2018

แชร์หน้านี้

Loading...