ลงรายการใหม่ พระหลักร้อย พุทธคุณหลักล้าน และคณาจารย์ยอดนิยม เชิญรับชมก่อนครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย THE PUNCH, 18 มีนาคม 2022.

  1. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,168
    ค่าพลัง:
    +51
    พระขุนแผนผงพรายกุมาร เนื้อผงพุทธคุณ ย้อนยุค 40 ปี ผสมมวลสารเก่า
    หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ 2558

    IMG_9471.jpeg

    แบ่งบูชาพิเศษ 199 ครับ

    IMG_9471.jpeg

     
  2. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,168
    ค่าพลัง:
    +51
    เหรียญเจริญพรบน หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ ระยอง 2563

    IMG_9477.jpeg


    เนื้อทองแดง ผิวเดิม สภาพสวยซีลเดิมๆ ตอกโค๊ตและหมายเลขกำกับครับ


    แบ่งบูชาที่ 299 ครับ

    IMG_9477.jpeg
     
  3. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,168
    ค่าพลัง:
    +51
    ขุนแผนสะกดทัพ หลวงพ่อยงยุทธ ธัมมโกสโล

    วัดเขาไม้แดง จ.ชลบุรี ปี 2525

    IMG_9490.jpeg Photoroom_25670702_114804.jpeg Photoroom_25670702_114742.jpeg


    หลวงพ่อยงยุทธท่านเก่งมาก (จนหลวงพ่อจรูณวัดเฉลิมอาสน์ เคยบอกว่า หลวงพ่อยงยุททธมีปฏิปทาและหลายๆอย่างใกล้เคียงหลวงพ่อกวย) หลวงพ่อยงยุทธเป็นศิษย์สายวัดประดู่ทรงธรรม ศิษย์ก๋งจาบโดยตรง มีข้อมูลว่า หลวงพ่อยงยุทธ ท่านเรียก เหยี่ยวป่า ให้บินลงมากินอาหารในมือได้ ซึ่งยากมาก และท่านทำได้ดีกว่าพระเกจิยุคเก่าหลายๆท่านด้วย (อันนี้คือเปรียบเทียบในวิชาเดียวกันนะครับ เรียกว่าวิชานี้ท่านไม่แพ้ใคร)

    ขุนแผนสะกดทัพ พิมพ์นี้ เป็นพิมพ์ที่ สามารถใส่เข้าได้ในทุกๆที่ แม้ที่ อโคจร (พระพุทธ หรือพระเกจิบางองค์ ไม่สามารถใส่เข้าที่ อโคจรได้) เมื่อแขวนจึงสบายใจได้เวลาเข้าสถานที่ต่างๆที่ไม่เหมาะสมครับ
    ประสบการณ์เรื่อง เมตาก็สุดยอดมาก
    และส่วนตัวผมเอง(เจ้าของร้าน ชอบพระพิมพ์รัศมี เช่น พระวัดปากน้ำ(ก็รัศมีคล้ายองค์นี พระแหวกม่านหลวงพ่อยงยุทธ หลวงพ่อกวย ก็เป็นรัศมี หลวงปู่ศุข ก็มีพิมพ์รัศมี )

    พุทธคุณของขุนแผนสะกดทัพนี้นอกเหนือจากจะเป็นมหาเสน่ห์แก่เพศตรงข้ามแล้ว ยังมีพุทธคุณที่โดดเด่นเป็นเลิศทางด้านเมตตามหานิยมและเป็นเลิศด้านการต่อสู้ การศึก (ยุคนี้ใช้ต่อสู้การศึกในธุรกิจและค้าขาย) โดยได้สร้างเป็นรูปทหารโบราณ แต่งองค์ทรงเครื่อง สะพายดาบฟ้าฟื้น ในท่านั่งปางมารวิชัยบนฐานบัวหงาย โดยมีนางพิมพ์พิลาไลยและนางบัวคลี่ขณะตั้งครรภ์นั่งพนมมือสยบให้อยู่ทั้งสองข้าง (ทั้งสองคือเมียขุนแผน) มีตำนานที่มาจากตำนานของขุนแผนหรือพระยากาญจน์บุรี

    ขุนแผนสะกดทัพมิใช่เป็นเพียงชื่อเรียกของรูปเคารพขุนแผนเท่านั้น แต่ยังเป็นวิทยาคุณที่มีเคล็ดลับในการลงการเสกอย่างแยบยล มีอานุภาพขลังขนาดที่ทำให้คนหลับใหลได้ทั้งกองทัพแม้จะมีนับร้อยหรือนับพันก็ตาม ซึ่งการปลุกเสกวัตถุมงคลตามแบบฉบับของหลวงพ่อนั้นศิษย์ในสายจะทราบกันดีว่าท่านจะขอบุญบารมีและอัญเชิญเจ้าของวิทยายุทธของวัตถุมงคลนั้นๆมาช่วยปลุกเสกให้ ซึ่งขุนแผนสะกดทัพนี้ก็เช่นกัน โดยหลวงพ่อยงยุทธท่านได้ทำพิธีอธิษฐานจิตด้วยการดึงเอาฤทธาของขุนแผนรูปงามในกาลนั้นลงมาประจุในรูปเคารพขุนแผนนี้ เพื่อให้พุทธคุณขององค์ขุนแผนสะกดทัพที่ปรากฏนั้นมุ่งเน้นความเป็นเลิศในด้านเมตตามหานิยมและความอยู่ยงคงกระพัน

    แล้วหลวงพ่อท่านยังได้บอกกับศิษย์ใกล้ชิดว่า..." ครัวเรือนใดที่มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันในครอบครัวและอยู่กันไม่มีความสุข (เปรียบเสมือนศึกภายใน) ให้นำขุนแผนสะกดทัพนี้ไปติดไปแขวนไว้ในบ้าน จักสะกดเรื่องราวที่เดือดเนื้อร้อนใจเหล่านี้ลงได้ " และ ท่านยังเคยบอกกับลูกบุญธรรม (เณร....) ว่า..." ขุนแผนสะกดทัพนี้สามารถอธิษฐานขอพรจาก กุมารทอง ที่อยู่ในท้องนางบัวคลี่ได้อีกด้วย "

    พระเหนียวยังหาได้ พระเมตตาโชคลาภยังพอมี แต่ครัวเรือนใดมีปัญหาภายในถึงมั่งมีทรัพย์สินเพียงใดย่อมหาความสุขมิได้เลย และนี่จึงเป็นที่มาของพุทธคุณอันเป็นเลิศ.....หนึ่งในวัตถุมงคลของสำนักวัดเขาไม้แดงที่ต้องมีไว้ในครอบครอง!!

    คาถาบูชาขุนแผนสะกดทัพ นะโม3จบ
    ขุนแผนอิมัง ตะถังคาถัง ขุนแผนเมตตาคุนัง
    เอหิมะมะโต มะมะโต

    ขอบคุณกลุ่ม ศิษย์ หลวงพ่อยงยุทธ
    ขอบคุณ เพจ ฅนขลัง คลังวิชา เรื่องประสบการณ์ แขวนพระเข้าสถาที่ต่างๆได้ไม่มีข้อห้าม

    แบ่งบูชาพิเศษที่ 999 ครับ

    IMG_9490.jpeg Photoroom_25670702_114804.jpeg Photoroom_25670702_114742.jpeg
     

แชร์หน้านี้

Loading...