ร่วมบุญบูชาด่วน!!!ยอดพุทธาคม!!!ตะกรุดมหาลาภเงินเรียกเงิน

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย smart7667, 22 กรกฎาคม 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    พ่อท่านทวี เสกวิชาหัวใจโจรด้วยวิชาเขาอ้อ ฉมังนัก ตาหลวงเขียววัดห้วยเงาะมีนอโมเขาอ้อเป็นแบบเฉพาะ พ่อท่านถวิลวัดยะหาประชาราม ยะลามีวิชากันเสื่อมเขาอ้อและยันต์ขวัญถุงเขาอ้อ ...พ่อท่านคล้าย กม.7เบตงก็ชาวพัทลุงสืบวิชาเขาอ้อเหมือนกัน...
     
  2. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    ชาวตรังใจกว้าง สร้างแต่ความดี" คือ คำขวัญของจังหวัดตรัง อันเป็นเมืองเก่าแก่แต่โบราณอีกเมืองหนึ่งของภาคใต้ โดยมีหลักฐานจากการขุดพบโบราณวัตถุมากมาย อาทิ เครื่องมือหินกะเทาะ เครื่องมือสะเก็ดหิน ขวานหินขัด ภาชนะดินเผา ภาพเขียนสีตามผนังถ้ำ ตลอดจนโครงกระดูกมนุษย์อายุราว ๖,๐๐๐ ปี

    ทุกวันนี้ เมืองตรัง มีทรัพยากรทางด้านการท่องเที่ยวมากมาย จนเป็นที่เลื่องลือไปทั่วโลก ทำให้เศรษฐกิจของเมืองตรังที่ดีอยู่แล้ว ดียิ่งๆ ขึ้นไปอีก ส่งผลให้ ชาวตรัง เป็นผู้ที่มีอัธยาศัยไมตรีอันดีงาม มีความจริงใจกับพรรคพวกเพื่อนฝูงเสมอ โดยเฉพาะคนต่างถิ่นที่ไปเยือนเมืองตรัง

    ในส่วนของวงการพระ เมืองตรัง แม้จะไม่มีพระกรุมากนัก แต่ก็ได้มีการขุดพบ พระพิมพ์เนื้อดินดิบ ในถ้ำวัดคีรีวิหาร ถ้ำเขาขาว ถ้ำเขาสาย ศิลปะสมัยศรีวิชัย อายุนับพันปี เพราะที่นี่คือส่วนหนึ่งของอาณาจักรศรีวิชัย เป็นเมืองบริวารของนครศรีธรรมราช หรือเมือง ๑๒ นักษัตร โดยมี ม้า (ปีมะเมีย) เป็นตราประจำเมืองตรัง

    ด้านศาสนา... เมืองตรัง มีวัดเก่าแก่มากมาย และมีพระเถราจารย์ชื่อดังหลายท่าน อาทิ หลวงพ่อลบ วัดตรังคภูมิ หลวงพ่อช่วง วัดมัชฌิมภูมิ หลวงพ่อวัน มะนะโส วัดประสิทธิชัย หลวงพ่อช้วน วัดตันนยาภิรม หลวงพ่อแสง วัดคลองน้ำเจ็ด หลวงพ่อเอียด วัดหนองช้างแล่น หลวงพ่อด้วน วัดควนธานี หลวงพ่อรุ่ง วัดตรังคภูมิ หลวงพ่ออินทร์ วัดย่านซื่อ ฯลฯ และที่น่าสนใจคือ ที่วัดควนวิเศษได้มีพิธีปลุกเสก พระหลวงพ่อทวด เนื้อว่าน โดย พระอาจารยทิม วัดช้างให้ เมื่อปี2506 อีกด้วย....พ่อท่านทวี คนนครแต่โตและบวชที่ตรัง...สืบวิชาเขาอ้อที่วัหนองช้างแล่น ห้วยยอดตรงๆไม่ผิดแน่...
     
  3. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    อ.ห้วยยอด มีพ่อท่านเอียด วัดหนองช้างแล่น ผู้มีวาจาสิทธิ์ เป็นศิษย์สายเขาอ้อ มีผู้ให้ความเคารพนับถือกันมาก ใครจะกล้าเถียง...วัตรปฏิบัติพระใต้ดีงามไม่มีมายา...นับถือเคารพได้เต็มหัวใจ..
     
  4. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    เรียนให้ทราบ..พ่อท่านเอียด ธัมมปาโล(พระครูวุฒิโสภณ) วัดหนองช้างแล่น อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง ท่านเกิดเมื่อปี 2412 บวชเรียนมาตั้งแต่เป็นสามเณร พอบวชเป็นพระก็ไปศึกษาวิชาที่วัดเขาอ้อ กับ อ.ทองเฒ่า อยู่ที่วัดเขาอ้อ ทั้งหมด 16 พรรษา แล้วก็กลับมาจำพรรษาที่วัดหนองช้างแล่น จน มรณะภาพในปี 2502 พ่อท่านทวีนั้นโตใกล้วัดได้ยินทายกวัดประกาศหาคนบวชถวายพ่อท่านเอียดในงานศพ พ่อท่านทวี เอาจริงคิดได้ใจอยากบวชกลับบ้านบอกแม่บุญธรรมผู้ชุบเลี้ยงขอบวชมุ่งสู่พุทธธรรม...
     
  5. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    บวชแล้วใจมันชอบคาถาเลยเรียนตะบันมนต์คาถาพ่อท่านเอียดที่ท่านทิ้งไว้เป็นยันต์เขาอ้อล้วนเอาหลักรู้มาใช้เกิดขลังตั้งแต่หนุ่ม....
     
  6. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    เมื่อท่านเข้าสู่เพศบรรพชิตเเล้ว ท่านได้พยายามศึกษาทั้งทางด้านปฏิบัติเเละปริยัติ อีกทั้งตำรับตำราต่างๆจากพระอาจารย์ผู้มีความเข้มขลังในพุทธาคม จนมีความรู้เเตกชาน
     
  7. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    ประวัติของท่านลพ.หับ วัดห้วยนาง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง และพิธีการสร้างเหรียญ โดยย่อ*** อาจารย์หับวัดห้วยนางนี้เป็นอาจารย์พ่อท่านทวีอีกรูปหนึ่ง...เรียนให้ทราบนะครับ
    พระภิกษุผู้บำเพ็ญบารมีในถ้ำอันสงบวิเวก มีญานเเก่กล้าจนงูเจ้าที่ยอมเป็นบริวาร มีวาจาสิทธิ์ ชาวบ้านยำเกรง บนบานสานกล่าวขอบารมีกัน เเม้จะยังมีชีวิตอยู่ ใครบนเเล้วไม่เเก้ก็ประสบอภินิหารของท่านทุกราย เป็นที่เลื่องลือยิ่งนัก พระภิกษุรูปนี้คือ หลวงพ่อหับ พรหมจารี วัดห้วยนาง ตำบลหนองช้างเเล่น อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง
    หลวงพ่อหับ พรหมจารี เดิมท่านมีชื่อว่า หับ บุญเลิศ เป็นบุตรของคุณเเม่มาก คุณพ่อวุ่น บุญเลิศ เกิดเมื่อวันที่ 8 พ.ย. 2439 ตรงกับวันอาทิตย์ ขึ้นสามค่ำเดือนสิบสอง ปีวอก ที่บ้านสีรอง ตำบลเกาะเต่า อำเภอทะเลน้อย(ควนขนุน) จังหวัดพัทลุง ท่านได้ช่วยบิดามารดาประกอบอาชีพด้วยความขยันขันเเข็ง จนท่านมีอายุได้ 38 ปี จึงได้ทำการอุปสมบท เป็นพระพุทธบุตร ณ สำนักศรีรัตนาราม ปัจจุบันเป็นวัดหนองช้างเเล่น โดยมี พระครูศรัทธาธน (หลวงพ่อวัน มะนะโส) เป็นพระอุปัชฌาย์
    พระปลัดเอียด ธมมปาโล (พระครูวิฒิโสภณ)เป็นพระกำวาจาจารย์ พระเเคล้ว ธมมทินโน เป็นพระอนุสาวนาจารย์ มีฉายาว่า พรหมจารี อันเเปลว่าผู้บริสุทธิ์ เมื่อท่านเข้าสู่เพศบรรพชิตเเล้ว ท่านได้พยายามศึกษาทั้งทางด้านปฏิบัติเเละปริยัติ อีกทั้งตำรับตำราต่างๆจากพระอาจารย์ผู้มีความเข้มขลังในพุทธาคม จนมีความรู้เเตกชาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับท่านพระครูวุฒิโสภณ เป็นที่ไว้วางใจของท่านอาจารย์ยิ่งนัก ท่านพระอาจารย์เอียด ได้จัดส่งท่านไปจำพรรษาที่วัดห้วยนาง เหตุด้วยว่าคนเเถวห้วยนางนั้นเป็นเเดนคนดุ เป็นการยากที่จะปกครอง เเละชักจูงให้อ่อนลงได้ เห็นเเต่หลวงพ่อหับ ศิษย์ของท่านเท่านั้นที่พอจะไว้ใจ ให้ไปทำหน้าที่นี้ได้ หลวงพ่อหับท่านก็ไม่ขัดข้อง หลวงพ่อหับได้ทำหน้าที่สั่งสอน ชักจูงชาวบ้านให้ละบาป บำเพ็ญบุญ มีจิตใจอ่อนโยนลงเเละยังได้เเสดงอภินิหาร หลายประการจนเป็นที่คร้ามเกรงของชาวบ้าน ศีลาจารวัตร สมณสารูปของหลวงพ่อก็เป็นที่เลื่อมใสก่อเกิดศรัทธาประสาทะ เเผ่เมตตาบารมีร่มเย็นเเก่ชาวบ้าน จากความดีดังกล่าวทางการคณะสงฆ์จึงตอบเเทนคุณท่านด้วยการเเต่งตั้งให้ท่านดำ รงตำเเหน่งเจ้าอาวาสวัดห้วยนาง ตั้งเเต่ปีพศ.2484 จนถึงปัจจุบัน
    อภินิหารของหลวงพ่อหับเป็นที่เลื่องลือกันมาก เมื่อหลายปีมาเเล้ว มีชาวบ้านห้วยยอดรายหนึ่ง ทำไร่ในป่า พืชผลในไร่กำลังเติบโตจะเก็บเกี่ยวได้ในไม่ช้า เคราะห์ซ้ำกรรมบันดาล ไฟป่าได้ลุกลามขึ้น เมื่อถูกลมกระพือโหม พระเพลิงก็เผาพลาญสิ่งที่ขวางทางมอดไหม้เป็นจุล ไฟป่าได้ลุกลามตรงมายังไร่ของชาวห้วยยอดรายนั้น ทำความตระหนกตกใจให้เเก่เขายิ่งนัก สุดปัญญาที่จะดับได้ ที่พึ่งสุดท้ายคือหลวงพ่อหับ เขาทรุดกายลงหัดหน้าไปทาง วัดห้วยนาง ยกมือขึ้นพนมกล่าวออกมาว่า หลวงพ่อหับช่วยด้วย ขอให้ไฟป่าอย่าได้ทำอันตรายเเก่ไร่ของลูกเลย ลูกจะปิดทองหลวงพ่อเเล้วก้มลงกราบ น่าอัศจรรย์ยิ่งนัก ไฟป่าอันร้อนได้มาสะดุดหยุดลงตรงห่างจากเขตไร่ของเขาเพียง 10 ม. เขายิ้มได้ทั้งน้ำตา นี้ไม่ใช่อะไรอื่นเเล้ว บารมีหลวงพ่อเเน่ เขาจึงเเน่วไปยังวัดห้วยยาง กราบเรียนให้หลวงพ่อทราบ ปิดทองหลวงพ่อตามที่บนไว้เเละกระจายข่าวไปจนทั่ว จากนั้นเองเมื่อชาวบ้านมีเรื่องเดือดร้อนก็จะพากันบนหลวงพ่อขอบารมีให้ช่วย ในด้านสุจริตเท่านั้น อภินิหารของท่านอีกประการก็คือ การที่ท่านใช้อำนาจฌาณของท่านเรียกงูเจ้าที่ให้มาอยู่คู่บารมี เมื่อครั้งท่านไปช่วยเหลือ การก่อสร้าง วัดเกาะฐาน ตำบลหนองช้างแล่น อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง ซึ่งงูตัวนั้นชาวบ้านเชื่อกันว่า เป็นงูของเจ้าที่ที่ชื่อ ตาสอน ตาสอนเป็นเจ้าของที่ที่สร้างวัดเกาะฐาน เมื่อแกตายก็ปรากฎว่ามีงูเหลือมตัวใหญ่มาเฝ้าที่เผาศพของแก ปกติแล้วไม่ค่อยมีใครได้เห็น แต่เมื่อหลวงพ่อหับได้ช่วยไปปฎิสังขรณ์ก็ได้เรียนงูตาสอนมาอยู่กับท่าน นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา งูสอนก็ติดตามท่านไปทุกหนแห่ง แม้กระทั่งเมื่อท่านไปบำเพ็ญบารมีอยู่ที่ถ้ำ คีรีวิหาร อันเป็นที่วิเวกและท่านได้ช่วยสร้างพระอุโบสถก็ตามมาขดอยู่ตามตัวท่านตลอด เวลา แม้ว่าท่านจะมีฌาณอันแก่กล้าแต่ท่านก็มิได้โอ้อวด มีผู้มาขอให้ท่านออกวัตถุมงคลท่านก็ไม่ให้ทำ นอกจากขัดศรัทธาไม่ได้จึงจะทำรูปหุ่นกระดาษสมมุติเป็นองค์ท่านปลุกเสกแล้วก็ ให้นำไปบูชา เมื่อขัดข้องก็บนบานสานกล่าวปิดทองที่รูปกระดาษนั้นแทนก็มีผล ทางด้านโรคภัยไข้เจ็บและของหาย ทั้งคุ้มภัยได้ด้วย
    เมื่อท่านอายุครบ 82 ปี มีผู้มีจิตศรัทธาในองค์ท่านได้มาขอให้ท่านได้สร้างวัตถุมงคลอยู่เสมอ ในจำนวนนี้มีท่านพระครูวิบูลยสุตาคมเเห่งวัดปากน้ำหาดใหญ่ เเละพระครูนิมิตสังฆคุณ เจ้าอาวาสวัดคีรีวิหาร ตำบลเขากอบ อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง ได้ขอให้ท่านออกเหรียญเพื่อให้ผู้เคารพนับถือ ได้เก็บไว้บูชาเเละนำรายได้มาสร้างพระอุโบสถวัดคีรีวิหารให้ลุล่วงไป ท่านก็ปรารภว่าท่านชราเเล้วก็จะสร้างไว้สักรุ่นหนึ่ง
    พระคุณเจ้าทั้งสองจึงได้สร้างเหรียญหลวงพ่อหับขึ้น เป็นเหรียญทองเเดงรูปไข่เเละลูกมะพร้าวเล็ก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อครึ่งองค์ มีตัวอักษรใต้รูปหลวงพ่อ โค้งไปตามเหรียญว่า หลวงพ่อหับ พรหมจารี ด้านหลังเป็นตัวอักษร โค้งไปตามเหรียญตลอดว่า หลวงพ่อหับ พรหมจารี อายุ 82 ปีตำบลหนองช้างเเล่น อำเเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง ตรงกลางเป็นยันต์เฑาะว์ อักขระว่า นะโม พุทธายะ เเละรูปงูตาสอน ด้านหลังของงูตาสอน มีโค้ด ห อยู่ในวงกลม ขนานนามว่า รุ่นมหานาคินทร์ อันมีนิมิตมาจาก ที่งูตาสอนมาเป็นบริวารหลวงพ่อ นอกจากนี้ยังมีพระรูปหล่อนาคปรกเจ็ดเศียร องค์กระทัดรัดอีกอย่างด้วย เหรียญรุ่นนี้ได้นำไปกระทำพิธีพูทธาภิเศก ที่ถ้ำคีรีวิหารหลังวัดคีรีวิหารโดยมีหลวงพ่อเป็นประธานเมื่อวันที่ 11 เม.ย. 2521 ตั้งเเต่เวลา 18 .00น. จนถึง 22 .00น. จากนั้นหลวงพ่อหับ ได้ทำพิธีปลุกเสกเดี่ยวอีกครั้งหนึ่ง จนเป็นทีพอใจของท่าน เสร็จพิธีเเล้วท่านได้บอกว่า เหรียญรุ่นนี้ท่านทำไว้ให้มีเมตตามหานิยม เเคล้วคลาดคงทน เขี้ยวงาศาสตราเเละอสรพิษ อีกอุดมลาภ กันเเละเเก้คุณไสย อีกทั้งใช้บนเเทนองค์ท่านได้อีกด้วย
     
  8. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    ตะกรุดมหาลาภเงินเรียกเงินคือของจริง...ประสบการณ์ มีว่า ผู้หญิงคนนครชื่อ แม่ส้อง อายุเธอสี่สิบแปดแล้ว ได้รับตะกรุดเพราะไปทำบุญที่วัดบ้านไร่ ผู้หญิงคนนี้โดยยิ่งแต่ไม่เข้า และอีกประสบการณ์นึ่งคือ มีวัยรุ่นเด็กนครนี้แหละ โดยรุมแทงแต่ไม่เข้า ช่วงหลังนี้ที่วัดบ้านไร่จะไม่มีของแจกแล้ว แรงมากสำหรับตะกรุดครับ พร้อมใช้ได้เลย ของดีอยู่ที่ผู้รู้จักใช้ และอีกประสบการณ์ เกิดกับตัวแม่ส้องคือ อธิฐานขอให้ค้าขายของแม่ส้องให้มีลูกค้าเยอะๆ ให้ขายดิบขายดี ก็ได้จริง นี้คือเรื่องราวของแม่ส้อง คนนคร ยอมเล่าประสบการณ์จากการใช้บูชา ให้ฟังกัน....
     
  9. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    เล่าให้ฟังใครมีประสบการณ์อะไรหรือไม่เข้าใจในการบูชา...สอบถามได้เสมครับทางกระทู้นี้ได้ครับผม...ยินดครับ...
     
  10. torr200925

    torr200925 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    753
    ค่าพลัง:
    +2,680
    จองตะรุด 1 ดอกครับ
     
  11. พระสารทะ

    พระสารทะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    1,402
    ค่าพลัง:
    +4,697
    ขอทราบถึงวิธีการอธิษฐานบูชา ที่เห็นผลประจักษ์
     
  12. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755

    การอธิษฐานบูชา ที่จะทำให้เห็นผล
    1.ทาน ศีล5 ภาวนา ต้องเคร่งครัด และครบ
    2.มีความเชื่อและความศรัทธา
    3.ปฏิบัติตนตามเคล็ดลับของพระคาถานั้นๆ (คาถาบูชา)
    4.ปรุงจิตให้น้อมไปทางอารมณ์เยือกเย็นเพื่อสร้างกระแสพลังเมตตา
     
  13. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    [​IMG]
    แผ่นฟิล์ภาพพ่อท่านคล้าย เก่าหาดูยากครับ เป็นมงคลแก่สายตายิ่ง

    [​IMG]
    พ่อท่านคล้ายผู้ผึกจิต และสร้างมหาทาน สละกิเลส จนจิตเป็นทิพย์วาจาเป็นทิพย์ โดยไม่ต้องใช้คาถาใดๆอีกต่อไป....

    [​IMG]
    หนังสือเมื่อกาลก่อนลงปกพ่อท่านคล้าย

    [​IMG]
    อริยะโพธิสัว์ธรรมจุติมาปรบอธรรม....หลวงพ่อทวดวัดช้างให้

    [​IMG]
    ภาพวาดพระครูวิสัยโสภณ อาจารย์ทิมวัดช้างให้ พระผู้มีเมตตาจากจิตลึก...

    [​IMG]
    ภาพนี้ไม่มีคำบรรยาย...(เกิดเหตุที่วัดคลองทรายใน ยะลา)
     
  14. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    สาริกา พ่อท่านน่วม
    ควายธนู พ่อท่านจันทร์
    สายคาดเอว อาจารย์เมือง
    รอยเท้า พ่อท่านเขียว
    ชานหมาก พ่อท่านคล้าย

    ยอดมหากาพย์ 5 เครื่องรางของเมืองนครฯ
    ล้วนแล้วแต่ขึ้นชื่อลือชามานานนม จนเล่น
    หายากเพราะไม่ทราบหายไปไหนหมด
    หรือว่าหาของจริงมาเก็บสะสมได้ยากยิ่ง
    เลยไม่มีคนพยายาม ที่จะสะหามาเก็บมาใช้


    สาริกา ได้ชื่อว่าเอกอุฯทางด้านเมตตามหานิยม
    ควายธนู เป็นที่นิยมเอาไว้ป้องกันคุณไสยฯ
    รอยเท้าของพ่อท่านเขียว คุ้มครองและปกป้องฯ
    ชานหมากของพ่อท่านคล้ายเป็นที่หวงหักหวงหนา
    ของผู้เป็นเจ้าของฯเอาไว้ติดตัวเสริมพุทธคุณ 360 องศา.

    ทั้งนี้อาจจะมีเครื่องรางอื่นๆ แน่มองหาที่เป็นที่นิยมก็ไม่อาจจะกล่าวเกินไปจากที่เกริ่นมา ถ้ามองหาตะกรุดที่เป็นที่ยอมรับเล่นหากันเนืองๆก็มีของท่านอาจารย์แก่น เม็ดอมเทียนชัยของพ่อท่านเขียว ฯลฯ

    มหากาฬตะกรุดนครปัตตานี..ตะกรุดติดชาร์ตเมืองปัตตานียังไม่จบ ใครตามอ่านวันนี้ ตามได้ครับ...
     
  15. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    ตะกรุดอาจารย์ถาวรวัดช้างให้(ฆราวาส)
    คือตะกรุดสายวิชาอาจารย์ทิมขลังมากๆ อาจารย์ถาวรหรือนายสมพร พุฒิยอด เป็นบุตรชายคนสุดท้องของอาจารย์แย้ม พุฒิยอด...คนโตคืออาจารย์นิพนธ์ พุฒิยอด คนกลางคือ อาจารย์ประพันธ์ พุฒิยอด คนเล็กคือนายสมพรหรืออาจารย์สมพร พุฒิยอด ที่ปัจจุบันเสียชีวิตแล้วแต่ของดีที่ทำไว้ยังลือฤทธิ์ลือนามคือ ตะกรุดโทนคาดเอว ผ้ายันต์พรหมสี่หน้า เพชรหน้าทั่ง ภาพถ่ายหลวงพ่อทวดเสกไหว้ครู ภาพอาจารย์ถาวรผมต้องรื้อดูเพราะหายไปนานแล้วแต่แผ่นยันต์พรหมสี่หน้าศิษย์ช้างให้ที่เข้าพิธีเสกไหว้ครูที่อาจารย์ถาวรเขียนยันต์เป็นแบบให้นั้นผมเก็บไว้ครับ...ต้องรื้อๆดูก่อนครับผม...ประวัติของอาจารย์ถาวรท่านเรยนวิชาจากอาจารย์แย้ม ผู้เป็นบิดานั่นแลและเป็นวิชาสายอาจารย์ทิมขนานแท้ครับผม..ปัจจุบันอาจารย์ประสิทธิ์ ศิษย์ช้างให้ บุตรบุญธรรมอาจารย์แย้มก็สักยันต์ที่ข้างวัดคลองแห สงขลาครับ
     
  16. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    ตะกรุดมหาลาภพ่อท่านทวีสองร้อยบาทครับ อนุโมทนาบุญครับ..
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 สิงหาคม 2013
  17. พระสารทะ

    พระสารทะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    1,402
    ค่าพลัง:
    +4,697
    เท่าที่สังเกตุมา ช่วงหลังๆมานี่ จากทั้ง 3 กระทู้ รู้สึกว่าท่านจะพิมพ์หนังสือตกบ่อยนะ บางครั้งอ่านแล้วอาจจะทำให้งง จับใจความยาก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 สิงหาคม 2013
  18. torr200925

    torr200925 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    753
    ค่าพลัง:
    +2,680

    สรุปตะกรุด นี่ของสายในกันแน่ครับ บางทีก็เป็นสายอิสลาม อ่านไปมาเป็นสายพุทธพระสีวลี
    ไปแล้ว แบบว่าบ่องตง งง มาก
     
  19. torr200925

    torr200925 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    753
    ค่าพลัง:
    +2,680
    สรุปตะกรุดนี่ วิชาอิสลาม หรือ พุทธพระสีวลี หรือยังไง งงงัน
     
  20. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    ด้วยความเคารพครับ กระทู้ผมจะไม่เหมือนการนำเสนอทั่วไปนะครับท่านที่เข้าใจไสยะจะเข้าใจได้คือการปลุกเสกตะกรุดมหาลาภเงินเรียกร่วมบุญสองร้อยบาทจะสามารถยำใหญ่ได้หลายโสตครับดังนี้ครับ...
    1 ลงหัวใจพระสิวลีในตะกรุดครับ...
    2.ลงหัวใจสิวลีแล้วด้วยอักขระขอม แล้วเสกด้วยคาถาพระสิวลีทุกๆบทๆๆๆๆๆๆๆคาถามหาลาภสายเขมรทุกบทๆๆๆๆๆๆ คาถาค้าขาย คาถาสาริกา คาถาเรียกจิต คาถาสัพเพชะนาพะหูชะนา....คาถาทุกบทโดยมากเป็นของพ่อท่านคล้ายครับ(ส่วนมาก) คาถาเขาอ้อจากตรัง คาถามหาลาภหลวงพ่อปาน บางนมโคก็มี....
    3. เสกด้วยดูอาร์ ยาซีน สายอิสลาม...ให้มีความขลังเหมือนอาซีมัต(อาซีมัตคือตะกรุดของอิสลามครับ)
    4. เสกให้เป็นสาลิกาด้วยงงงงงให้โทรมาถามได้หรือพีเอ็ม..คาถาเปิดเผยไม่ได้ เชื่อก็ขลังไม่เชื่อไม่ขลัง ขี้เกียจก็จน ขยันซื่อสัตย์ก็รวยเร็วหน่อยครับผม....
    5 ติดการพนัน ดื่มสุรา ช่วยให้รวยไม่ได้ ครูเหม็นเหล้า ครูเหม็นปากศิษย์(เรื่องจริงๆท่านสอนกันแบบนี้สำหรับคนที่จะเป็นหมออาคม...)
    มั่นคง เชื่อมั่น จิตต้องดี ไม่งั้นพรุนและไม่ได้ผล...ไสยะพุทธ อิสลาม หล่อหลอมด้วย ใจ...ด้วยจิต...อ่านหน้าหนึ่งมาเรื่อยๆเป็นบริบทข้อมูลมีมากครับแต่พยายามเพื่อคุณภาพครับ
    หมายเหตุ ข้อมูลจากพ่อท่านทวีวัดบ้านไร่ครับ..............อยู่ปัตตานีถามได้ที่ปัตตานีวัดบ้านไร่ใกล้วัดห้วยเงาะวัดพลานุภาพครับผม....ด้วยความเคารพครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...