ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จสิทธิพระที่นั่งมหาบัลลังก์(ปรารถนาเป็นหนึ่งกุณฑธานเถระ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แจ้งการส่งems
    พี่พรเทพ EU 7484 9937 7 TH

    พี่ศิระ EU 7484 9938 5 TH
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ประโยชน์ของการดื่มน้ำอุ่น

    การดื่มน้ำมีความสำคัญต่อร่างกายและวิถีชีวิต ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและผิวพรรณต่างเห็นตรงกันว่าการดื่มน้ำนั้นช่วยขับสารพิษออกจากร่างกาย ทำให้คุณรู้สึกกระฉับกระเฉงและช่วยให้ผิวนุ่มแลดูอ่อนเยาว์ลง

    การเริ่มต้นวันใหม่ด้วยการดื่มน้ำควรเป็นกิจวัตรสำหรับคนที่ใส่ใจในสุขภาพทุกคนควรควรปฏิบัติตามทุกวัน ดังนั้นการดื่มน้ำหนึ่งแก้วเมื่อตื่นนอนจึงเป็นกิจวัตรที่ดีมาก แต่จำเป็นต้องทราบว่าเราควรดื่มน้ำเย็นหรือน้ำอุ่นจึงจะดีกว่ากัน?

    แพทย์ต่างยืนยันว่าการดื่มน้ำอุ่นในตอนเช้านั้นดีกว่า แม้ว่ามันจะไม่ค่อยถูกลิ้นสักเท่าไร คุณจะดื่มเปล่าๆ หรือจะหยดน้ำมะนาวลงไปสักนิดเพื่อเพิ่มรสชาติก็ยังได้ และการดื่มน้ำอุ่นไม่จำกัดแค่ในตอนเช้า แต่ยังมีประโยชน์เมื่อดื่มในเวลาอื่นๆ ลองอ่านบทความนี้ดูคุณจะทราบว่า การดื่มน้ำอุ่นมีประโยชน์กับร่างกายและบรรเทาอาการเจ็บป่วยต่างๆ อย่างไรได้บ้าง


    ต่อไปนี้คือประโยชน์ 10 ประการที่ร่างกายจะได้รับจากการดื่มน้ำอุ่น

    1. ช่วยย่อยอาหาร
    เพื่อปรับปรุงการย่อยให้ดีขึ้น ลองดื่มน้ำอุ่นเป็นประจำ น้ำอุ่นจะช่วยกระตุ้นให้ต่อมย่อมอาหารทำงานได้อย่างถูกต้อง ช่วยจัดการกับอาหารในกระเพาะ ดังนั้นระบบย่อยก็จะไม่ต้องทำงานหนักเกินไป ทั้งยังใช้พลังงานในกระบวนการย่อยน้อยลงด้วย

    นอกจากนี้การดื่มน้ำอุ่นยังช่วยกำจัดกรดส่วนเกินในกระเพาะอาหาร เพื่อรักษาความเป็นกลางของน้ำย่อยไว้นั่นเอง

    จากการศึกษาในปี 2012 ที่ตีพิมพ์ในวารสารระบบประสาททางเดินอาหารและการเคลื่อนไหว ได้รายงานว่าการดื่มน้ำอุ่นสามารถบรรเทาอาการให้กับผู้ที่มีภาวะหลอดอาหารเคลื่อนไหวผิดปกติได้ ซึ่งผู้ป่วยจะมีอาการกลืนยาก สำลักอาหารและเจ็บปวดจากกล้ามเนื้อกระตุก ผู้ที่มีความทุกข์ทรมานจากระบบย่อยอ่อนแอก็ควรดื่มน้ำอุ่นเป็นแก้วแรกเมื่อตื่นนอนด้วย

    2. บรรเทาอาการท้องผูก
    การดื่มน้ำอุ่นเป็นประจำในขณะที่ท้องว่างยังช่วยควบคุมการเคลื่อนตัวของลำไส้ และช่วยต่อสู้กับอาการท้องผูกได้

    อาการท้องผูกเกิดขึ้นเนื่องจากมีน้ำในลำไส้น้อยเกินไป ซึ่งเป็นสาเหตุให้อุจจาระแข็งและแห้ง จึงถ่ายออกมาได้ยาก การดื่มน้ำอุ่นจึงช่วยบรรเทาอาการท้องผูกอย่างได้ผล

    การดื่มน้ำอุ่นยังช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานอย่างเป็นปกติ ช่วยย่อยสลายอาหารที่เหลืออยู่ให้หมดไป ทำให้ลำไส้เคลื่อนตัวอย่างสม่ำเสมอ ทั้งยังช่วยลดอาการท้องอืด อาการปวดท้องอันเนื่องมากจากอาการท้องผูกได้

    เพื่อต่อสู้กับอาการท้องผูก ขอแนะนำให้ดื่มน้ำอุ่นหรือน้ำร้อน 1 แก้วทุกเช้าในเวลาท้องว่าง ลองหยดน้ำผึ้งหรือน้ำมะนาวลงไปในน้ำอุ่น ยิ่งช่วยเพิ่มประโยชน์ต่อลำไส้ได้มากขึ้นไปอีก

    3. บรรเทาอาการเจ็บคอ
    อาการเจ็บคอ เป็นอาการที่พบได้บ่อยเวลาลำคอเกิดการระคายเคืองหรือติดเชื้อ อันเกิดจากโรคหวัด หรือไข้หวัดใหญ่ การดื่มน้ำอุ่นช่วยบรรเทาอาการเจ็บคอและช่วยให้รู้สึกสบายคอมากขึ้น อีกทั้งน้ำอุ่นยังช่วยละลายเสมหะที่ข้นเหนียว และขจัดออกมาจากทางเดินหายใจได้ง่ายขึ้น

    นอกเหนือจากการดื่มน้ำอุ่นเปล่าๆ คุณยังเปลี่ยนไปดื่มชาสมุนไพรแทนได้ อีกทั้งยังควรกลั้วปากด้วยน้ำอุ่นหนึ่งแก้ว ผสมเกลือครึ่งช้อนชา เพื่อช่วยให้อาการเจ็บคอดีขึ้นและลดการติดเชื้อในลำคอได้ด้วย

    4. ช่วยรักษาอาการคัดจมูก
    การดื่มน้ำอุ่นเป็นอีกวิธีที่ยอดเยี่ยมในการรักษาอาการคัดจมูก น้ำอุ่นช่วยทำความสะอาดโพรงจมูกทำให้รู้สึกโล่งขึ้น หายใจได้สะดวกไม่อึดอัด

    เมื่อคุณดื่มน้ำอุ่นๆ เข้าไป มันจะช่วยให้เสมะหรือน้ำมูกที่ข้นเหนียวอยู่ละลายแล้วขับออกทั้งจากในโพรงจมูกและทางเดินหายใจ ซึ่งจะช่วยลดโอกาสที่เชื้อไวรัสหรือแบคทีเรียจะเจริญเติบโตได้ นอกจากนี้ยังช่วยล้างพิษออกจากร่างกาย ทำให้หายป่วยได้เร็วขึ้นไปด้วย

    5. ช่วยขจัดน้ำหนักส่วนเกิน
    ผู้ที่กำลังควบคุมอาหารอย่างเข้มงวดและออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก ควรดื่มน้ำอุ่นมากกว่าน้ำเย็น การลดน้ำหนักจึงจะได้ผลดีกว่า

    น้ำอุ่นช่วยเพิ่มอุณหภูมิบริเวณกลางลำตัวให้สูงขึ้น ซึ่งช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญอาหาร ทำให้ร่างกายเผาผลาญแคลอรี่ได้มากขึ้นไปอีก

    การดื่มน้ำอุ่นยังช่วยลดไขมันในร่างกายลงได้ และเพื่อเพิ่มประโยชน์มากขึ้น ให้ลองดื่มน้ำอุ่นกับน้ำมะนาวสักเล็กน้อยทุกวันในตอนเช้า มันจะช่วยลดเนื้อเยื่อไขมันหรือไขมันในร่างกาย นอกจากนี้เส้นใยเพคตินในมะนาวยังช่วยควบคุมความอยากอาหาร ทำให้คุณกินอาหารมันๆ หรือไม่ดีต่อสุขภาพได้น้อยลงไปด้วย

    6. ช่วยล้างพิษในร่างกาย
    การดื่มน้ำอุ่นสามารถชำระชะล้างสารพิษในร่างกายออกไปได้ เมื่อคุณดื่มน้ำอุ่น 2-3 ถ้วย มันจะช่วยให้ร่างกายมีอุณหภูมิสูงขึ้น ช่วยให้เหงื่อออกจึงรู้สึกเย็นลง ซึ่งเหงื่อที่ไหลออกมานี่ช่วยชะล้างสารพิษออกมาจากร่างกายนั่นเอง

    การดื่มน้ำอุ่นทุกวันยังช่วยล้างพิษออกจากผิวพรรณได้ ทั้งยังช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นโรคผิวหนังชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สิวผื่น สิวเสี้ยน การดื่มน้ำโดยทั่วไปแล้วยังเหมาะสำหรับการล้างพิษและชำระล้างสิ่งสกปรกออกไปจากร่างกาย ลองบีบน้ำมะนาวลงไปผสมกับน้ำอุ่นเล็กน้อยก่อนดื่ม จะช่วยให้ได้ผลดีขึ้นไปอีก

    7. ช่วยลดอาการปวดประจำเดือน
    แม้ว่ามันอาจจะฟังดูแปลก แต่การดื่มน้ำอุ่นช่วยป้องกันและลดอาการปวดประจำเดือนได้ เพราะน้ำอุ่นช่วยคลายกล้ามเนื้อมดลูกที่กำลังหดตัว บรรเทาอาการเกร็งและกระตุกตัวของมดลูกได้ดี

    นอกจากนี้ยังหยุดการเก็บกักน้ำ ป้องกันอาการเจ็บปวดในช่วงกำลังมีรอบเดือน ในครั้งต่อไปที่คุณเริ่มมีอาการปวดประจำเดือน ดื่มน้ำอุ่นสักแก้วช่วยบรรเทาอาการแล้วนำเอากระเป๋าน้ำร้อนวางประคบบริเวณท้องน้อย ก็จะยิ่งช่วยให้อาการปวดดีขึ้นด้วย

    8. ปรับปรุงการไหลเวียนโลหิต
    การดื่มน้ำอุ่นช่วยปรับการไหลเวียนโลหิตให้ดีขึ้น ซึ่งสำคัญเพราะช่วยให้เลือดนำส่งออกซิเจนและสารอาหารต่างๆ ไหลผ่านไปสู่เนื้อเยื่อและอวัยวะทั่วร่างกาย การไหลเวียนโลหิตที่เหมาะสมสำคัญต่อการทำงานของกล้ามเนื้อและเส้นประสาท

    เมื่อคุณดื่มน้ำอุ่น ไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกายจะเผาผลาญ เพิ่มการไหลเวียนโลหิตในร่างกายและยังล้างพิษที่เป็นอันตรายออกไปได้ โปรดหลีกเลี่ยงการดื่มน้ำเย็นมากเกินไป เพราะอาจทำให้หลอดเลือดดำอุดตันได้

    9. ช่วยให้แก่ช้าลง
    การดื่มน้ำอุ่นดีต่อผิวพรรณอีกด้วยนะ เพราะมันช่วยกำจัดสารพิษต่างๆ ออกไปจากร่างกาย ซึ่งสารพิษเหล่านี้เป็นต้นเหตุของริ้วรอยก่อนวัยและปัญหาสุขภาพต่างๆ

    การดื่มน้ำอุ่นยังช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิว ทั้งยังช่วยฟื้นฟูและเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวพรรณของคุณ ลองดื่มน้ำอุ่นหนึ่งแก้วผสมน้ำมะนาวลงไปสักครึ่งลูก จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการล้างพิษได้

    10. ช่วยกระตุ้นการนอนหลับ
    หากคุณมีปัญหาการนอนหลับ ลองจิบน้ำอุ่นสักแก้วก่อนนอน จะช่วยให้นอนหลับได้ง่ายขึ้น น้ำอุ่นๆ ช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับร่างกาย ทำให้รู้สึกสบายขึ้น ช่วยระงับประสาท ทำให้ง่วงและสงบลงได้

    นอกจากนี้ยังช่วยลดความอยากอาหารกลางดึกและทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นเมื่อตื่นตอนเช้า

    ข้อแนะนำในการดื่มน้ำอุ่น
    • ควรดื่มน้ำอุ่นเสมอ ไม่ควรร้อนจนเกินไป เพราะการดื่มน้ำร้อนอาจเป็นอันตรายต่อเนื้อเยื่อในปากและหลอดอาหารได้
    • หลังจากน้ำเดือดแล้ว ปล่อยให้เย็นลงสักครู่จึงค่อยดื่ม
    • ดื่มน้ำอุ่นเสมอหลังจากทานอาหาร หากคุณดื่มน้ำเย็น ร่างกายจะใช้พลังงานมากขึ้นเพื่อเพิ่มอุณหภูมิ ทำให้ประสิทธิภาพการย่อยอาหารลดลง
    • หลีกเลี่ยงการดื่มน้ำอุ่นหลังการออกกำลังกาย เพราะในขณะนั้นร่างกายมีอุณหภูมิสูงมากอยู่แล้ว

    184902337.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แจ้งการส่งEMS
    พี่นฤชา EU 7485 1388 7 TH
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ตอบ PM ครบ พรุ่งนี้มาติดตามพูดคุยกันนะ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อาหารล้างพิษตับ

    การใช้ชีวิตในสังคมสมัยใหม่ทำให้ตับในร่างกายของเราทำงานมากเกินไป เมื่อเรากินมากเกินหรือทานอาหารแปรรูปมากเกิน กินแต่อาหารทอด การเผชิญกับมลภาวะจากสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงความเครียด ตับก็จะทำงานหนักจนเกินกำลัง เมื่อถึงจุดหนึ่งตับก็จะหมดความสามารถในการกรองสารพิษและไขมันต่างๆ แต่มีอาหารอยู่หลายชนิดที่ช่วยชำระล้างพิษในตับ โดยกระตุ้นความสามารถตามธรรมชาติเพื่อขับไล่ของเสียที่เป็นพิษออกจากร่างกาย

    โดยรายการอาหารในบทความนี้จะเน้นเฉพาะอาหารที่สามารถล้างพิษตับได้ เพื่อบำรุงสุขภาพตับให้กลับมาเป็นปกติ ลองหาอาหารตามรายการเหล่านี้มาทานจะช่วยให้ตับทำงานได้ดีขึ้น และแนะนำว่าควรเพิ่มอาหารเหล่านี้เข้าไปในอาหารประจำวันด้วย เป็นการดูแลตับให้สุขภาพดีและทำงานได้อย่างไม่บกพร่องไปตลอดชีวิตได้


    1. กระเทียม

    แค่ทานพืชหัวสีขาวนี้วันละเล็กน้อยก็ช่วยกระตุ้นเอนไซม์ในตับซึ่งช่วยให้ร่างกายขับสารพิษออกมาได้แล้ว ในกระเทียมยังมีสารอัลลิซินและซีลีเนียมอยู่ สารสองชนิดนี้มีส่วนประกอบในการช่วยล้างพิษตับได้

    2. เกรปฟรุต (ผลไม้ตระกูลส้ม)

    ในเกรปฟรุตอุดมไปด้วยวิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระจำนวนมาก ผลไม้ตระกูลซิตรัสนี้ นอกจากเกรปฟรุตแล้วก็ยังรวมไปถึง ส้ม มะนาว และเลม่อน ต่างก็ช่วยสนับสนุนกระบวนการล้างพิษตามธรรมชาติของตับ แค่ดื่มน้ำเกรปฟรุตคั้นสดๆ วันละแก้ว จะช่วยกระตุ้นการผลิตของเอนไซม์ล้างพิษในตับ และช่วยชะล้างสารก่อมะเร็งและสารพิษอื่นๆ ได้

    3. บีทรูทและแครอท

    ผักทั้งสองชนิดนี้เต็มไปด้วยฟลาโวนอยด์และเบต้าแคโรทีนปริมาณสูงมาก การทานหัวบีทรูทและแครอทช่วยกระตุ้นและส่งเสริมการทำงานโดยรวมของตับได้

    4. ชาเขียว

    ชาเขียวจัดเป็นเครื่องดื่มที่คู่ควรกับตับมากที่สุด เพราะในชาเขียวอุดมไปด้วยคาเทชิน สารต้านอนุมูลอิสระ สารประกอบนี้เป็นที่รู้กันดีกว่าช่วยการทำงานของตับได้ ชาเขียวยังมีรสชาติอร่อย นำมาปรุงอาหารหรือปรุงเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพได้ (ชาเขียวที่ชงจากใบชาจะดีกว่าแบบสกัด)

    5. ผักใบเขียว

    หนึ่งในอาหารที่เป็นมิตรมากในการล้างพิษตับ ผักใบเขียวสามารถทานได้ทั้งแบบดิบ แบบสุก หรือแบบคั้นน้ำก็ยังได้ ให้สารคลอโรฟิลล์สูงมาก ผักใบเขียวช่วยดูดซับสารพิษจากสภาพแวดล้อมที่อยู่ในกระแสเลือด อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพในการต้านทานโลหะหนักของสารเคมีและสารกำจัดศัตรูพืช ผักใบเขียวจึงจัดได้ว่าเป็นเครื่องมือที่ทรงประสิทธิภาพในการปกป้องตับนั่นเอง
    ในแต่ละมื้อควรเพิ่มผักใบเขียวเข้าไปในอาหารด้วย ยกตัวอย่างเช่น มะระขี้นก, ผักร็อคเก็ต, ผักโขม, ผักกาดเขียวปลี ฯลฯ จะช่วยเพิ่มการสร้างน้ำดีและช่วยให้น้ำดีไหลเวียนดีขึ้น ซึ่งจะช่วยกำจัดสิ่งสกปรกจากอวัยวะต่างๆ รวมไปถึงเลือดได้


    6. อะโวคาโด

    เป็นผลไม้ที่หนาแน่นไปด้วยสารอาหารทุกอนู ช่วยให้ร่างกายผลิตกลูต้าไธโอน ซึ่งเป็นสารประกอบที่ทำให้ตับกำจัดสารพิษที่เป็นอันตรายได้ดีขึ้น

    7. แอปเปิ้ล

    มีเพคตินอยู่เยอะมาก แอปเปิ้ลเป็นแหล่งของสารเคมีที่จำเป็นสำหรับร่างกายในการชำระล้างและกำจัดสารพิษออกไปจากระบบย่อยอาหาร และในทางกลับกันก็ช่วยให้ตับนั้นจัดการกับสารพิษได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

    8. น้ำมันมะกอก

    น้ำมันมะกอก น้ำมันกัญชง และน้ำมันเมล็ดลินิน มีประโยชน์มากสำหรับตับ โดยน้ำมันเหล่านี้จะให้ไขมันดีๆ ที่ช่วยในการดูดซับสารพิษที่เป็นอันตรายจากร่างกาย ซึ่งเป็นการลดภาระของตับได้อีกทางหนึ่ง

    9. ธัญพืชทางเลือก
    ถ้าอาหารของคุณประกอบไปด้วยข้าวสาลี, แป้งขาว หรือธัญพืชมาตรฐานอื่นๆ ตอนนี้ก็ถึงเวลาต้องเปลี่ยนเป็นธัญพืชทางเลือกอื่นๆ แล้วอย่างเช่น ควินัว, ข้าวฟ่าง หรือบัควีท ก็จะช่วยการทำงานของตับได้
    ตับทำหน้าที่เหมือนเป็นตัวกรองสารพิษในร่างกาย แต่หากคุณเป็นคนที่ค่อนข้างอ่อนไหวกับเมล็ดพืชชนิดที่มีกลูเตนอยู่ ก็อาจเป็นการเพิ่มพิษในร่างกายแทน มีการศึกษาชิ้นหนึ่งที่ชี้ว่า ผู้ที่เคยมีประสบการณ์แพ้กลูเต็น จะพบความผิดปกติในผลการทดสอบเอนไซม์ในตับด้วย


    10. ผักตระกูลกะหล่ำ

    บร็อคโคลีและดอกกะหล่ำ เป็นแหล่งของกลูโคซิโนเลต ซึ่งช่วยสนับสนุนกระบวนการผลิตเอนไซม์ในตับ โดยเอนไซม์ตามธรรมชาติชนิดนี้จะช่วยชะล้างสารก่อมะเร็งและสารพิษอื่นๆ ออกจากร่างกาย และนอกจากนี้การทานผักตระกูลนี้ ยังลดความเสี่ยงในการเป็นโรคมะเร็งให้น้อยลงอีกด้วย

    11. เลมอนและมะนาว

    ผลไม้ตระกูลซิตรัสเหล่านี้อุดมไปด้วยวิตามินซี ซึ่งช่วยให้ร่างกายได้สังเคราะห์สารพิษต่างๆ ให้ละลายน้ำได้ การดื่มน้ำเลมอนหรือน้ำมะนาวคั้นสดๆ ในตอนเช้า ยังช่วยกระตุ้นการทำงานของตับได้อีกด้วย

    12. วอลนัท

    ถั่วชนิดนี้เต็มไปด้วยกรดอะมิโนอาร์จีนีน วอลนัทช่วยเสริมการทำงานของตับในการล้างสารแอมโมเนียที่เป็นพิษ วอลนัทยังเต็มไปด้วยกลูต้าไธโอนและกรดไขมันโอเมก้า 3 ช่วยล้างพิษตับได้เช่นกัน แนะนำว่าเวลาเคี้ยวถั่ววอลนัทในปากให้เคี้ยวจนแหลกเป็นน้ำก่อนกลืนเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด

    13. กะหล่ำปลี

    เหมือนกับบร็อกโคลีและดอกกะหล่ำ การทานกะหล่ำปลีช่วยกระตุ้นเอนไซม์การล้างพิษในตับออกมาขจัดสารพิษต่างๆ ลองทานหรือเพิ่มอาหารจำพวก กิมจิ, โคลสลอว์ หรือซุปกะหล่ำปลี คู่กับอาหารปกติของคุณดู

    14. ขมิ้น

    ขมิ้นจัดเป็นเครื่องเทศสุดโปรดของตับเลยก็ว่าได้ ให้ลองผสมผงขมิ้นนี้ลงในสตูว์ หรืออาหารชนิดอื่นๆ ตับจะได้รับคุณค่าจากขมิ้นแทบจะในทันที ขมิ้นช่วยเพิ่มพลังการล้างพิษ โดยทำหน้าที่เหมือนเป็นเอนไซม์ช่วยกระตุ้นการชะล้างสารพิษออกไปจากอาหารต่างๆ
    เครื่องเทศสีทองชนิดนี้มีรสชาติที่ยอดเยี่ยมไม่ว่าจะทานกับอาหารชนิดใด แต่ควรระวังในการเลือกซื้อ เพราะขมิ้นที่คุณภาพต่ำอาจจะปนเปื้อนสารอันตรายมาได้

    เพิ่มเติม:
    นอกจากอาหารที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมดแล้ว อาหารอื่นที่มีประโยชน์ในการดีท็อกซ์ตับยังมีอีก ได้แก่ หัวอาร์ติโชค, หน่อไม้ฝรั่ง, ผักคะน้า, กะหล่ำดาว ฯลฯ อาหารเหล่านี้ควรสลับกันทานไปเรื่อยๆ จะช่วยให้ตับทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ


    1.1-_Custom-600x330.jpg
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่ภิญโญ EV 0220 8831 3 TH

    พี่ธเนศพล EV 0220 8832 7 TH
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    สาลิกา
    อรุณสวัสดิ์ครับ วันนี้จะขอลงบทความในเรื่องนกสาลิกาไว้ก่อนให้พออ่านทราบกันเบื้องต้น เดี๋ยวรอบเย็นจะมาเข้าเรื่องอีกทีหนึ่ง

    นกสาลิกา เป็นนกในวงศ์นกเอี้ยงและนกกิ้งโครง ตัวสีน้ำตาล หัวและคอดำ ปากและขอบตาสีเหลือง มีเสียงร้องไพเราะ เวลากู่หาคู่เป็นจังหวะจะโคน จึงมีบางคนนิยมจับมาเลี้ยง

    แต่ "สาลิกา" อันเป็นเครื่องรางของขลัง มีผู้คนนิยมด้วยความเชื่อความศรัทธาว่ามีคุณในด้านเมตตามหานิยม เป็นวิชาที่มีอาถรรพ์มากมายพอสมควรแต่โบราณกาล พระอาจารย์ผู้ทำสาลิกานี้ส่วนมากแล้วหากเป็นฆราวาสจะนิยมไปในทางเสน่ห์ยาแฝดเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่ถ้าเป็นพระเกจิอาจารย์แล้ว ท่านมุ่งไปในด้านเมตตามหานิยมในการค้าขาย ในการเจรจาพาที ให้เป็นที่รักของผู้คน

    ซึ่งสาลิกาที่กล่าวถึงนี้มีหลายรูปแบบ ที่พระเกจิอาจารย์ทำขึ้นมา คือ

    สาลิกาลิ้นทอง ใช้การลงอักขระที่ปลายลิ้น ใช้แต่เพียงการลงเปล่าๆ ไม่ต้องมีการลงหมึกแบบสักยันต์ หรือลงอักขระที่ฟันซี่หน้าแถบบนก็ได้ จากนั้นก็ให้ลงคาถากำกับ โดยมากเป็นวิธีที่ฆราวาสผู้ร่ำเรียนวิชาเป็นผู้ทำ

    วิธีการลงพึลึกพิลั่น ผู้เฒ่าผู้แก่เล่าขานว่า ผู้ใดมีความประสงค์จะลงสาลิกาลิ้นทองต้องไปหาอาจารย์ที่มีอาคมกล้า นำไปทำพิธีกันในป่าช้า เริ่มด้วยการตั้งศาลเพียงตาชุมนุมเทวดาสังเวยบวงสรวง จากนั้นให้กั้นสายสิญจน์นำโลงผีที่เคยใส่ผีตายโหงมาไว้ในวงพิธี ทั้งอาจารย์และผู้จะลงสาลิกาต้องลงไปในโลงผีนั้น หันหน้าเข้าหากัน อาจารย์จะภาวนาบริกรรมคาถา จนกระทั่งมีนกสาลิกาบินมาจับที่ขอบโลงจึงจะลงอักขระที่ปลายลิ้น หรือที่ฟันของผู้ที่จะลง ปลุกเสกสำทับจนนกที่บินมาเกาะนั้นบินจากไปจึงเสร็จพิธี

    ขี้ผึ้งสาลิกา คือการหุงขี้ผึ้งด้วยน้ำมันหอมกับขี้ผึ้งที่ปลุกเสกด้วยคาถาทางเมตตามหานิยม แล้วใช้สีปาก โดยนำขี้ผึ้งบริสุทธิ์มากวนผสมกับเครื่องหอม และวัสดุอาถรรพ์ต่างๆ บางพระเกจิอาจารย์ที่อาคมแก่กล้าท่านไม่ได้ใช้ไฟในการกวน หากแต่เพ่งกสิณเตโชทิพย์จนขี้ผึ้งละลายผสมกับส่วนผสมต่างๆ

    สาลิกาหลงรัง โดยการใช้ไม้แกะหรือผงปั้นเป็นรูปนกสาลิกาหรือใช้งาช้างแกะก็ได้ บรรจุลงในตลับสีผึ้งสาลิกาอีกทีหนึ่ง ที่ใช้ไม้แกะมักเป็นไม้มะยมตายพราย ทำเป็นรูปนกสาลิกาสองตัว ปลุกเสกให้ครบถ้วนแล้วบรรจุลงในสีผึ้งสาลิกาเป็นอันเสร็จ สาลิกาหลงรังนี้มีอาถรรพ์ทางเสน่ห์โดยเฉพาะ ทำเป็นสาลิกาทั้งตัวผู้และตัวเมีย อยู่ด้วยกัน เป็นความหมายของสัมพันธ์ การครองเรือน การผูกใจคู่ครอง เป็นต้น

    ตะกรุดสาลิกาใช้ลงแผ่นทองและเงิน ม้วนเป็นตะกรุดใส่ในสีผึ้งสาลิกา แผ่นตะกรุดจะลงอักขระตัว "นะ" ลงไป แล้วจึงม้วนเข้าปลุกเสกใส่ในสีผึ้งสาลิกา

    ที่ได้บูชามาเป็นงาช้างแกะเป็นสาลิกา สำหรับตัวงาช้างนั้น ก็ถือกันว่าเป็นของศักดิ์สิทธิ์อยู่แล้ว พวกเขี้ยวพวกงา จะเป็นทางเหนียว คงกระพัน นำมาทำเป็นสาลิกา จากวัดและพระท่านเป็นผุ้จัดทำ จะเน้นไปทาง เมตตามหานิยม เรื่องค้าขาย การติดต่อเจรจา สำหรับคู่หรือเดี่ยวนั้นอาจจะเป็นอุปเทส์ในการบูชา แต่ ..ตำราเค้าว่าเป็นสาลิกาคู่ .. อยากมีคู่ก็หาให้ครบคู่ก็ได้


    p_1351208.png
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    พูดคุยรอบเย็น

    เกี่ยวกับสาลิกานั้น เนื่องจากมีหลายสายหลายแขนงวิชา แต่โดยรวมๆคนก็เข้าใจกันว่าเป็นวิชาเกี่ยวกับการเจรจา คำพูด ให้คนคล้อยตามรวมไปถึงเมตตาในตัวเรา

    ซึ่งวิชาสาลิกานี้ก็มีการทำวิชาแตกต่างกันไปตามสายตามสูตร รวมไปถึงวัสดุที่ใช้ มีทั้งแบบตะกรุด สีผึ้ง ผง ว่านยา รูปหล่อ ตามแต่ครูบาอาจารย์ผู้สร้างจะพิจารณาว่าจะใช้อะไร

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาจริงๆแล้วที่ท่านเคยทำก็จะมีตะกรุดกับรูปหล่อที่ลงวิชาไว้ เมื่อพูดถึงสาลิกาท่านก็จะพูดว่าสมัยนี้ถ้าไม่พูดถึงที่อื่นเอาเฉพาะของเรา หรือทอดสายตามองไปทั่วแล้ว จะหาสาลิกาที่เป็นสาลิกาตนครู คือวิชาสาลิกาที่ท่านว่าจำเป็นต้องหามวลสารเฉพาะของสาลิกาตามคำครูบาอาจารย์ หากปราศจากมวลสารสิ่งต่างๆเฉพาะทางเหล่านี้แม้จะสักอย่างใดอย่างหนึ่ง จะไม่สามารถทำวิชาสาลิกาเต็มสูตรได้เลย

    ที่ผ่านๆมาพ่ออาจารย์ท่านจึงเพียงลงมนต์บ้าง ลงวิชาบ้าง ส่วนที่ทำเต็มสูตรต้องตามตำราให้เป็นสาลิกาตนครู ท่านว่าเราไม่เคยให้ใครได้ใช้ เพราะนกนี้มันแรงด้วยอาถรรพ์วิชาตลอดจนแรงครูชั้นสูง ใครชอบสายเมตตา สายมหานิยม สายเสน่ห์ ตำรับเขมรโบราณนับพันปีที่มีมวลสารเฉพาะทางต้องติดตาม วิชาสาลิกาของพ่ออาจารย์ท่าน ท่านว่าสาลิกาของท่านมักจะจำแลงกายเป็นหญิงสาวสวมชุดขาวงดงามมาปรากฏบ่อยครั้ง...จะพิเศษอย่างไรเดี๋ยวพรุ่งนี้มาพูดคุยกันต่อนะครับ

    image.jpg
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    รอยต่อสาลิกา

    จากที่เกริ่นไว้แต่เมื่อวาน วันนี้ก็จะขอนอกเรื่องเสียหน่อยแต่ก็ยังอยู่ในหัวข้อเดิม เพราะพ่ออาจารย์ท่านทำสาลิกาตนครูนั้นท่านเน้นความครบเครื่องทุกๆด้านอย่างแท้จริง ด้วยว่าท่านลงวิชาท้าวกำพร้า(บรมอินทรา) รวมไปถึงสร้างครูยักษ์...สำคัญขึ้นฝังไว้ด้วย

    วันนี้ก็จะมาย้อนถึงวิชาท้าวกำพร้าที่พ่ออาจารย์ท่านเคยมนต์เสกเป่าลงในตะกรุดบรมอินทราเสียก่อนว่าสำคัญอย่างไร โดยจะยกบทความของตะกรุดบรมอินทราที่มีการลงวิชาท้าวกำพร้ามาให้อ่านกัน


    .....จะกล่าวถึงจอมเทพ ผู้เป็นใหญ่เเห่งสวรรค์พิภพดาวดึงส์ ซ้ำยังเป็นประธานเทวสภาของกามภพและรูปภพ หลายๆท่านคงจะพอนึกออกว่า เทพเจ้าผู้เป็นตำนานมีคุณธรรมสูงส่งอยู่ในระดับพระอริยบุคคลนี้ ก็คือพระอินทร์นั่นเอง

    พ่ออาจารย์ท่านกล่าวถึงพระอินทร์ไว้ในหลายวาระ จะว่าไปวิชาของพระอินทร์ที่ถ่ายทอดเป็นวิทยาการไว้เพื่อโปรดสัตว์โลกผู้ยากนั้นก็มีหลายแขนงหลายประเภท แต่มีวิชาหนึ่งซึ่งเป็นที่กล่าวขวัญกันมาเเต่โบราณว่าใครได้พบเเละถือครองยอดวิชานี้ เหมือนได้ผ่านสมบัติทั้งหลายของเทวโลกปรารถนาสิ่งใดล้วนไม่ไกลเกินเอื้อมทั้งสิ้น

    การทำเครื่องมงคลด้วยวิชานี้ พ่ออาจารย์ท่านเเยกเเยะไว้หลายส่วน เครื่องมงคลที่ทำด้วยวิชาท้าวกำพร้า อันเป็นวิชาขององค์อมรินทร์ที่สืบทอดเป็นตำนานมาเเต่ฝ่ายลังกานับร้อยนับพันปี พ่ออาจารย์ท่านจึงนำมาสร้างบูชาครูปู่พระอินทร์ซักครั้งหนึ่ง ซึ่งวิชานี้จะสำเร็จได้ไม่เพียงการลงจารลงเสกเท่านั้น ยังต้องเชิญบารมีของพระอินทร์ท่านมาเทียบมาประจุญาณลงในตะกรุดทุกเเผ่นอีกด้วย

    พ่ออาจารย์ท่านได้นำเเผ่นตะกั่วลงถมซึ่งหลอมรีดมาพิเศษ มาลงด้วยพระยันต์จักวัตติซึ่งถือว่าเป็นพระยันต์ชั้นสูงในฝ่ายล้านนา มีค่าควรเมืองเพราะนับเนื่องในหมวดหมู่พญายันต์ ซึ่งคำว่าจักวัตตินี้ก็มาจากชื่อของพระยาจักรวัตติราชหมายถึงพระอินทร์นั่นเอง เป็นที่รู้จักกันดีว่ายันต์นี้คือยันต์หัวใจพระอินทร์ ผู้ใดได้บูชาพระยันต์นี้ที่ลงถูกต้องตามกลการลงเเบบบังคับ กล่าวกันว่าคนผู้นั้นจะมีคุณวิเศษในตัวเหมือนพระอินทราธิราชผู้เป็นเจ้าเเห่งดาวดึงส์ทีเดียว

    วิชานี้จะลงเฉพาะฤกษ์วันดีๆเช่นในวันพญาวันหรือเพ็ญข้างขึ้น ต้องทำตอนเช้าก่อนเที่ยงวัน ขึ้นบายศรีข้าวตอกดอกไม้เป็นการเฉพาะพิธีการ ตัวผู้ลงนั้นจะต้องเข้าใจความหมายตามอักขระวิธีแต่ละตัวเเบบกระจ่างชัดที่สุดจึงสามารถลงได้มิเช่นนั้นก็ไม่มีผลอะไร

    "อยากมีทรัพย์สมบัติ ก็ให้มีเสมอน้ำใจ อยากมีคนเคารพนบไหว้ เขาก็เกรงกลัวเคารพเราสิ้น ไว้ที่ใดก็เจริญที่นั่น ไม่ว่าจะเป็นสมบัติวัตถุและญาติมิตร ถูกเนื้อสมใจแก่คนทั้งหลาย ทำมาหากินคล่อง ลูกน้องรักเจ้านายโปรดปราน" นี่เป็นเพียงเทวานุภาพของพระยายันต์ตัวที่ชื่อจักวัตติอันเป็นหัวใจองค์อินทร์นี้เท่านั้น

    พ่ออาจารย์ท่านสร้างตะกรุดบรมอินทราขึ้น เพื่อรองรับพลังงานเเละบรรจุพระเวทย์วิชาท้าวกำพร้า อันเป็นวิชาของพระอินทร์โดยเฉพาะที่ประทานให้กับกุลบุตรทั้งหลายที่มีความผูกพันธ์มีบุญให้พระองค์ท่านเกื้อหนุน ดังนั้นเเม้ในส่วนของอักขระเเละพระเวทย์วิธีท่านจึงพิถีพิถันมาก

    เมื่อลงยันต์จักวัตติตามฤกษ์ยามเสร็จเเล้ว ท่านก็หาฤกษ์มงคลลงตัวล้อมพระยันต์ ซึ่งท่านล้อมพระยันต์จักวัตติหรือหัวใจพระอินทร์นี้ ด้วยบทคาถาฝนเสน่หา พระมนต์บทนี้มีพุทธคุณมาก เพื่อหวังให้ผู้ใช้เข้าถึงอำนาจบารมีของตะกรุดเเบบสูงสุด ใครได้ครอบครองก็ให้พระอินทร์ท่านรัก ท่านโปรดปรานอยากจะช่วยเเละเกื้อหนุน พ่ออาจารย์ว่าลงเเบบนี้เป็นอาญาสิทธิ์ที่ขัดข้องไม่ได้ ตะกรุดนี้จะขับพลังบารมีของพระอินทร์ ในส่วนของความรักความเมตตาที่มีให้กับมนุษย์โลกออกมาจนถึงจุดสูงสุด ให้พลังนั้นไหลออกมาเป็นเเสนห่าฝนมิอาจจะคาดการณ์เเละประเมินปริมาณได้ ให้ท่านรักเเละเมตตาเราไม่ต่างจากที่ท่านรักเเละคอยช่วยเหลือเกื้อกูลปัญจสิงขรคนธรรพ์เทพบุตรเหมือนพ่อรักลูก พ่อช่วยลูก ฉันใดก็ฉันนั้น

    ลำพังพญายันต์จักวัตติที่สืบมาเเต่โบราณที่กล่าวขานว่าเป็นหัวใจพระอินทร์ผู้ใดได้ครอบครองเหมือนได้สมบัติสวรรค์มีแก้วมณีโชติอยู่ในมือ ว่าให้ผลเเรงเเล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่เเรงนั้นยังไม่มากพอต้องลงมาเร็วด้วย จึงเลือกที่จะล้อมหัวใจพระอินทร์ด้วยบทฝนเสน่หา ส่วนด้านหลังนั้น ท่านลงจารด้วยพระเวทย์มหาสะกดของท่าน เพื่อให้การทำงานของยันต์ทั้งสามผสานกัน ซึ่งท่านต้องเเยกเสกทีละยันต์ก่อนก่อนจะเสกรวมให้ขับพลังงานหนุนนำซึ่งกันเเละกัน

    จะเห็นได้ว่าการทำตะกรุดบรมอินทรานั้นเป็นการทำในตำรับพ่ออาจารย์พลที่มีวิธียุ่งยากซับซ้อนกว่าจะได้เเต่ละดอกนั้นจึงไม่ใช่เรื่องง่าย ท่านว่าเราจะทำให้ดีที่สุดให้สมกับยุคเข็ญซึ่งพระยันต์เเต่ละตัวนั้นเเม้โบราณจารย์ก็ไม่เคยทำเช่นนี้ ไม่เคยทำให้ถึงขนาดนี้มาก่อน ฝากไว้ให้เป็นตำนาน ในสายวิชาของเสด็จปู่พระอินทร์ท่าน

    เมื่อสำเร็จตะกรุดเเล้ว ท่านก็นำมาประจุพระเวทย์ในส่วนของมนต์ท้าวกำพร้า มนต์นี้ผู้ใดถือครองเสมือนหนึ่งได้รับพรจากพระอินทร์เจ้า พ่ออาจารย์ท่านเชิญพระอินทร์มาประสิทธิ์ประสาทตะกรุดนี้พร้อมกับโองการมนต์ต่างๆเเละเข้าสมาธิอธิษฐานจิตตะกรุดด้วยวิชาท้าวกำพร้าจนสำเร็จ

    วิชานี้มีอำนาจเเลเทวานุภาพมาก ท่านจึงอยากให้ตกถึงเเต่มือคนดี คนขยันทำมาหากิน มิใช่คนเกียจคร้านเฝ้ารอวันเเละเวลาเอาเเต่จะรวยโดยไม่ขวนขวายเเสวงหาความเจริญก้าวหน้าเเต่อย่างใด วิชาท้าวกำพร้านี้เเม้ยาจกกำพร้าเข็ญใจ ยังประสบความมั่งมีได้ดีเป็นถึงเจ้าพระยาพระมหากษัตริย์จอมจักรพรรดิ์ได้ จากบุคคลชนชั้นต่ำสุดได้ขึ้นไปถึงจุดสูงสุดของชีวิตมนุษย์ด้วยอำนาจพรเเละเเรงผลักดันของสิ่งมีชีวิตผู้เป็นใหญ่เเห่งพิภพดาวดึงส์ซึ่งก็คือพระอินทร์นั่นเอง

    ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านอธิษฐานให้ตกถึงมือคนดีไม่โลภเท่านั้น เพราะเป็นวิชาที่ให้คุณมาก ท่านว่าไม่อยากเห็นคนขี้เกียจ เมื่อได้ดีเเล้วก็อย่าเหลิงว่ามีพรของพระอินทร์อยู่กับตัว มีพระอินทร์คอยช่วยคอยเปิดทางชีวิตให้อยู่ ให้ขยันประกอบกรรมดี ตั้งใจทำมาหากินต่อไป ท่านจะดึงดูดดลบันดาลให้เจอเเต่สิ่งที่ดีงาม


    * แต่ทั้งนี้ต้องบอกเลยว่าในการสร้างสาลิกาตนครูนั้น พ่ออาจารย์ท่านได้ลงผงวิชาท้าวกำพร้าและทำวิชาท้าวกำพร้าโดยตรงแบบเต็มสูตรเป็นครั้งแรกไว้ด้วย
    ...ซึ่งวิชานี้ดีเด่นเรื่องเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตคน จากจุดต่ำสุดให้ขึ้นสู่ขั้นสูงสุด จากยาจกไร้พ่อแม่ไร้ญาติขาดมิตรบินสูงขึ้นชีวิตเกิดปาฏิหาริย์ซ้ำแล้วซ้ำเล่าขึ้นสู่การเป็นพระราชาได้
    ...เมื่อทำวิชาท้าวกำพร้าเต็มวิชาย่อมต่างจากการเดินมนต์ปลุกเสกเช่นนำวิชาท้าวกำพร้ามามนต์เสกตะกรุดแน่นอน แม้ตะกรุดบรมอินทราที่ใช้วิชาท้าวกำพร้าเสกก็มีประสบการณ์มาก ตะกรุดออกมาถึงสองรุ่นก็หมดไปอย่างรวดเร็วไม่พอกับคนที่รอแล้ว
    ...ดังนั้นใครที่คอยพระผงท้าวกำพร้าแบบเต็มวิชานี้ห้ามพลาดเพราะความสำคัญที่เป็นการทำวิชาท้าวกำพร้าแบบเต็มสูตรครั้งแรกของพ่ออาจารย์นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ซ้ำวิชาสำคัญนี้ก็เป็นรอยต่อและเป็นหนึ่งในความลงตัวของสาลิกาตนครูนั่นเอง


    image.jpg
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ปอบ

    ตะกรุดพระเวสประทานทรัพย์ นอกจากโชคลาภยังกันผี กันความสะดุ้ง หวาดกลัว และสิ่งที่มองไม่เห็นได้ชะงัด อีกหนึ่งของดีที่คนใช้หลายๆคนต่างทยอยสั่งเก็บกันเงียบๆ ก็มีพี่ที่บูชาไปเล่าประสบการณ์มาเลยก๊อปไว้ให้อ่านกันจาก PM เลย

    มีเรื่องเล่าสู่กันฟังครับ
    แถวบ้านผม(ขอนแก่น)ปอบกำลังอาละวาด ตายโหงต่อเนื่องมาหลายศพ ส่วนใหญ่นอนหลับตายไปเฉยๆ ปอบก็ไปเข้าฝันคนว่าจะเอาอีกห้าศพมีหญิงตั้งครรภ์ พระแล้วก็ออกชื่อคนด้วย ซึ่งคนที่มีชื่อตามหมายจับของปอบตอนนี้ก็ได้หนีมาอยู่กับลูกชายที่ชลบุรี แฟนผมกำลังตั้งท้อง6เดือนพอดี นอนกลางคืนก็สะดุ้งตื่นเป็นระยะๆ เขากลัวผีขึ้นสมองเลยล่ะ แต่ผมนอนข้างๆก็ปกติดี แฟนก็ห้อยหลวงปู่...(ดังและมีคนเช่าหามาก)ผมก็แปลกใจว่าทำไมยังสะดุ้ง ผ่านมาสองสามวันเลยนึกถึงตะกรุดกันผีพ่ออาจารย์พล(พระเวสประทานทรัพย์) จัดแจงใส่หลอดมาห้อยให้ตั้งแต่นั้นมาก็เงียบกริบหลับปุ๋ยจนสว่าง แกก็ทึ่งในตะกรุดนี้มาก ตกกลางคืนหมาจะเห่าหอนเป็นทอดๆไปตามถนนแต่ไม่เคยมาใกล้บ้านผม พอเห่าหอนรับกันมาทางบ้านผมก็จะหยุดในระยะราวๆ 50-100 เมตร แล้วก็เงียบไป บอกตรงๆว่าเรารู้สึกปลอดภัย ขอบคุณพ่ออาจารย์และคุณกรณ์ด้วยนะครับ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ใครมีอะไรพูดคุยก็ฝาก PM กันไว้แล้วมาติดตามพูดคุยกันต่อนะ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    มีคนถามเกี่ยวกับสาลิกากันเข้ามาเยอะขนาดลงรายละเอียดยังไม่ครบ ติดตามไว้นะครับ บอกได้คำเดียวว่าสุดๆ ;)
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ข้อความถามเรื่องสาลิกากันเข้ามากระหน่ำในไลน์เยอะมาก ว่าจะเปิดจองวันไหน อันนี้ขอเวลาอีกหน่อย เพราะผมยังให้ข้อมูลกันไม่ครบ เดี่ยวพรุ่งนี้ว่าจะลงรายละเอียดส่วนสำคัญอีกเรื่องนึงให้อ่านกันคร่าวๆก่อน บอกได้อย่างเดียวว่านกรุ่นนี้ไม่ธรรมดา หลายๆอย่างใช้ได้มากกว่าตอนท่านออกพญางั่งนั่งแพะที่คนถามหากันด้วยซ้ำ :)
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    สาลิกา

    ต่อเนื่องจากเมื่อวานที่ได้กล่าวไว้ เพราะนอกจากผงวิชาท้าวกำพร้าที่มีคุณเอกอุแบบเป็นเอกลักษณ์และยากที่จะหาคนทำได้แล้ว พ่ออาจารย์ท่านยังได้เพิ่มเติมเคล็ดวิชาท้าวกินรีไว้ด้วย อันวิชาท้าวกินรีนี้ท่านว่าชื่อพ้องเสียงกับคำว่า กิน - นา - รี เป็นนามที่สื่อให้เห็นชัดด้านมหาเสน่ห์อย่างแท้จริง และยังเป็นภาควิชามหาเสน่ห์ที่ให้คุณพิเศษแบบเต็มสูตรอีกแขนงหนึ่งเช่นกัน

    โดยในองค์สาลิกานั้นพ่ออาจารย์ท่านแกะพิมพ์เป็นท้าวกินรีนั่งเดินมนต์อยู่ข้างๆสาลิกา ซึ่งเมื่อก่อนท่านเคยใช้วิชาท้าวกินรีนี้ลงตะกรุดเสน่ห์ท้าวก่ำกาดำมาแล้ว


    อันวิชาท้าวกินรีนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีคุณโดษเด่น โดยนับถือกันว่าผู้ใดที่ได้ครอบครองเครื่องมงคลอันสำเร็จด้วยวิชานี้จะมีสรรพคุณนานัปประการดังต่อไปนี้
    - จะได้คู่ครองที่มีรูปงามมีชาติตระกูลสูงแม้ตัวเองจะต่ำต้อยรูปชั่วตัวดำก็จะได้หญิงงาม หญิงสูงศักดิ์ สูงด้วยชาติตระกูลนิสัยดีงามมาเป็นคู่ครอง
    - มีอานุภาพสะกดทุกสรรพสิ่งที่มีชีวิต ให้เค้าเห็นใจเรา เมตตาสงสารเรา ช่วยเหลือเราในทุกเรื่องที่เราปรารถนา ตั้งเเต่มนุษย์จนถึงอมนุษย์แม้อินทร์พรหมยมยักษ์ก็ตาม
    - ผู้ที่ได้ครอบครอง แม้จะผจญอยู่ในกฏแห่งกรรม เทพเจ้าทั้งหลายก็จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือผ่อนหนักให้เป็นเบา เเละจะประสบความสำเร็จเข้าสู่จุดสูงสุดในชีวิตรวดเร็วเเละง่ายดาย
    - แม้รักหรือชอบพอใครเเล้วก็ไม่ต้องน้อยเนื้อต่ำใจ ขอเพียงปรารถนาที่จะเริ่มต้นในความรัก ย่อมได้เเละสำเร็จผลทุกครั้งไป

    พอจะกล่าวสั้นๆได้เเต่เพียงเท่านี้เพราะเป็นวิชาที่มีผลทางชักจูงชักนำ ทำให้จิตผู้อื่นเคลิบเคลิ้มหลงใหลตกอยู่ในภวังค์ของตัวเรา

    วิชานี้เป็นวิชาของผู้มีบูญญาธิการยิ่งใหญ่ มีวิธีใช้สารพัดจะใช้ตามเเต่ใจปรารถนา พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าแม้ได้ครอบครองเเล้ว สืบไปเบื้องหน้าชีวิตผู้ที่ถือครองจะสบาย หาความตกต่ำมิได้ เเม้ทุกข์เข็ญหรือปรารถนาสิ่งใดอันเกินเนื้อเกินเเรง เกินกว่าความสามารถของตน เทพเจ้าทั้งหลายท่านย่อมลงมาช่วยเหลือเนรมิตรสิ่งต่างๆให้ไม่เกินใจผู้ปรารถนา


    * ดังนั้นสาลิกาที่พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจหาและรวบรวมมวลสารที่เห็นยากเอายากทั้งหลายตามตำรับขอมโบราณพันปีของท่าน ถึงขนาดที่ว่าหากขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งไปย่อมไม่สามารถสร้างสาลิกาตนครูอันมีดวงจิตบริสุทธิ์ได้เลย เมื่อท่านนำมารวมกับผงวิชาท้าวกำพร้าและมนต์กำกับด้วยวิชาท้าวกินรีด้วยแล้ว ย่อมมีคุณวิเศษเป็นเอนกประการอย่างแน่นอนตามสายวิชาของครูฆราวาสซึ่งจะเน้นๆไปที่ลาภ ยศ สุข สมบัติ กามคุณ รายการนี้ต้องติดตามเพราะว่ารายละเอียดต่างๆยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังขาดครูยักษ์..สำคัญที่พ่ออาจารย์ท่านฝังไว้ด้านหลังด้วย อันนี้ให้ติดตามวันเปิดจองทีเดียว

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่สุรวุฒิ EU 7488 4154 2 TH
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    พูดคุยยามเช้า
    อรุณสวัสดิ์กันทุกท่านนะครับ มาต่อจากที่พูดคุยไว้เมื่อวาน เกี่ยวกับคำถามที่มีคนฝากกันมาว่าการประสิทธิ์เครื่องมงคลนั้นจำเป็นต้องทำหรือไม่

    ในกรณีนี้ก็จะยกตัวอย่างง่ายๆ แต่เกิดขึ้นบ่อยๆ ด้วยหลายๆท่านมักต้องการจะเอาวัตถุมงคลวัดต่างๆที่บูชากันไปฝากมาให้พ่ออาจารย์ท่านอธิษฐานจิตบ้าง บอกกล่าวบ้าง เหตุก็เพราะห้อยแล้วเงียบ ไม่เกิดประสบการณ์ หรือไม่เจริญศรัทธาต่างๆ

    ทั้งนี้ก็เพราะวัตถุมงคลทั้งหลายนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่ามักจะมีเจ้าของถือครองอยู่ เจ้าของในที่นี้ก็คือจิตวิญญาณผู้ศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายไม่ว่าจะองค์พระหรือเทวดาก็ดี

    เมื่อเราไปบูชาท่านมาเราจะไม่รู้ได้เลยว่าของสิ่งนั้นใช่ของเราหรือไม่ แน่นอนว่าเงินอันเป็นปัจจัยแลกเปลี่ยนนั้นย่อมซื้อวัตถุได้ แต่ซื้อเทพ เทวดาไม่ได้

    หลายคนเมื่อบูชาวัตถุมงคลก็จะเกิดอาการแปลกๆ ที่เลยเถิดไปถึงขั้นฝันเห็นทรัพย์สมบัติมากมายแต่เจ้าของเขาหวงเขาไม่ให้ก็มี ฝันเห็นปลามากมายในบ่อแต่ห้ามจับ หรือฝันเห็นปลาโดนคนอื่นแย่งไปหมด บางคนก็ฝันเห็นว่าตัวเองโดนผู้พิทักษ์(หมายถึงเทวดาที่รักษาวัตถุนั้นๆ)เอ่ยปากขับไล่ก็มี บางคนก็ฝันว่าโดนวิ่งไล่กวดก็มี วิ่งเอาไม้ไล่ทุบตีก็มี และอีกสารพัดนิมิตอันเป็นสิ่งบอกเหตุว่าของสิ่งนี้เราใช้ไม่ได้ ไม่ใช่ของเรา

    เมื่อใช้ไม่ได้ หรือข้างในเขาไม่ยอมให้ใช้ แต่คนใช้ฝืนใช้ไปหลายๆครั้งก็จะเสมอตัวอันนี้ถือได้ว่าโชคดีเพราะไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่หลายๆคนกลับเจอโชคร้าย หรือเรื่องเลวร้ายเกิดขึ้นถี่ๆจนถึงกับออกปากว่านี่มันคือภัยพิบัติชัดๆก็มี

    เมื่อสิ่งที่เรามองไม่เห็นหรือจะเรียกว่าผู้พิทักษ์เหล่านั้นท่านไม่ยินยอม ด้วยการถือครองนั้นไม่ถูกต้องในแบบของเขาก็ดี หรือแม้แต่ไม่ยินยอมเพราะเหตุต่างๆอันเกินกว่าการนึกคิด วัตถุมงคลเหล่านั้นก็ย่อมจะไม่มีประสิทธิภาพหรือประสิทธิผลแต่อย่างใด กล่าวคือใช้งานไม่ได้โดยรูปธรรมนั่นเอง

    หลายๆคนก็จะโอดครวญว่าทำไมเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น ทั้งที่พระเราเช่ามาจากเซียน ที่เคยปรึกษามามีตั้งแต่หลักหมื่นไปถึงหลักล้าน เสียเงินไปเงินของเราก็แท้ ทำไมเอาของมายังเป็นปัญหาอยู่อีก ทำไมเราใช้ไม่ได้ ทำไมใช้แล้วมันซวย...

    ดังที่แจ้งไปว่าเครื่องมงคลทุกชิ้นย่อมมีเจ้าของ โดยเฉพาะของพ่ออาจารย์นั้นเมื่อจะบูชาท่านจะให้บอกชื่อนามสกุลก่อนทุกครั้งเพื่อที่จะได้เจิมและประสิทธิ์ให้เครื่องมงคลนั้นให้คุณกับผู้บูชาเต็มที่ หรือก็คือให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายนั้นยอมรับผู้บูชาเป็นเจ้าของถือครองอย่างถูกต้องนั่นเอง

    จะเห็นได้ว่าเหตุการณ์เหล่านี้ไม่เคยเกิดขึ้นเลยกับเครื่องมงคลของพ่ออาจารย์ท่าน ก็เพราะท่านจะประสิทธิ์และฝากฝังให้ผู้ใช้ทุกคนโดยเฉพาะ หลายๆคนพอรู้พอทราบว่าท่านทำได้ก็จะเพียรขวนขวายฝากสิ่งของต่างๆมาให้ท่านเจิมท่านบอกกล่าวกันบ่อยๆ ฝากมาทีสิบยี่สิบองค์ซึ่งจริงๆแล้วท่านก็ทำได้แต่กลับไม่อยากยุ่งมากนัก ด้วยเครื่องมงคลวัตถุของที่ต่างๆนั้นท่านว่าบางทีเขาก็คนละสายกับเรา การจะเจรจากับเทวดานั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งถ้าเขาพาล รักมาก หวงเจ้าของเก่ามาก หรือแม้แต่เป็นมิจฉาทิฏฐิ อันนั้นยิ่งยากเลยเพราะคุยกันสองสามวันก็ไม่รู้เรื่อง

    * เช่นนั้นการประสิทธิเครื่องมงคลให้เสียแต่แรกจึงเป็นเรื่องสำคัญที่พ่ออาจารย์ท่านทำให้สม่ำเสมอในทุกครั้ง กับทุกคนนั่นเอง ท่านว่าเสียเวลาบอกกล่าวหน่อย ทำไปทีละองค์เช่นนี้ให้เขาเอาไปใช้แล้วได้ดีมันก็คุ้ม ดีกว่าเอานิ้วจิ้มๆขอไปทีเช่นนั้นเราไม่ทำ


    image.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤษภาคม 2018
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    คนที่ติดตามสาลิกา พรุ่งนี้ห้ามพลาดนะครับ ;)
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลวิหคฟ้าสาลิกาสวรรค์มหาภูติกินนารี(หัวครูเจ้าชู้ยักษ์ทศพักตร์หน้าทอง)

    ตำนานวิหคฟ้าสาลิกาสวรรค์นั้นเป็นวิชาอาถรรพ์ยุคขอมโบราณที่นิยมใช้กันทั่วไป ด้วยเชื่อว่าให้ผลด้านเมตตามหานิยม เป็นที่รักของผู้คน ซ้ำยังใช้ในการเจรจาพาที แต่ทั้งนี้หากทำเต็มตำรับวิชาแล้วยังเล่นทางเสน่ห์เล่ห์กลใช้เป็นยาแฝดได้อีกด้วย

    * การเจรจานั้นเป็นการใช้คำพูดสื่อสารในสาระสำคัญต่างๆ ทั้งนี้วิชาสาลิกาก็เป็นวิชาที่หนุนวาจา หนุนคำพูด ให้วาจานั้นมีพลัง พ่ออาจารย์ท่านว่าอันลมปากนั้นย่อมมีอำนาจครอบงำได้ทุกสิ่ง คำคนนี้ทรงพลังอย่างมากเพราะจะพูดให้เขารักก็ทำได้ จะพูดให้เกลียด พูดให้แตกแยกกันก็ยังได้ นี่เป็นเพียงลมปากธรรมดา ดังนั้นวิชาสาลิกาที่ใช้เสริมส่งคำพูดคนให้มีพลังเกินวิสัยจึงมีความสำคัญอย่างมาก เพราะเป็นอาถรรพ์วิชาในการใช้คำพูดสะกดผู้คนได้ทุกสิ่งนั่นเอง...

    ผู้ที่มีสาลิกาลิ้นทองอยู่กับตัวนั้นย่อมเป็นที่รักแก่ผู้คน เป็นที่เสน่หาโดนถ้วนทั่ว วาจามีพลังอำนาจพูดจาสิ่งใดไม่ขัดหูคน แม้นพูดจาเจรจาสิ่งใด กับผู้ใด เค้าจะหลงรักปักใจเชื่อไปจนวันตาย... พ่ออาจารย์ท่านว่าจริงๆแล้ววิชาสาลิกาใช้ออกได้หลายทางตั้งแต่การทำงาน การเข้าสังคม การจีบสาว การเจรจาว่าความ การพูดคุยกับผู้ใหญ่ ท่านว่าทุกสิ่งในชีวิตล้วนต้องอาศัยการพูดคุยการเจรจาทั้งสิ้น ก็มีวันใดบ้างที่เราตื่นมาแล้วจะไม่พูดไม่มีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นเลย ดังนั้นวิชาที่เสริมส่งการเจรจานี้หากใครได้ถือไว้ ทำอะไรย่อมมีชัยไปกว่าครึ่ง

    ซึ่งวิชาสาลิกานี้ก็มีการทำวิชาแตกต่างกันไปตามสายตามสูตร รวมไปถึงวัสดุที่ใช้ มีทั้งแบบตะกรุด สีผึ้ง ผง ว่านยา รูปหล่อ ตามแต่ครูบาอาจารย์ผู้สร้างจะพิจารณาว่าจะใช้อะไร พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาจริงๆแล้วที่ท่านเคยทำก็จะมีตะกรุดกับรูปหล่อที่ลงวิชาไว้ เมื่อพูดถึงสาลิกาท่านก็จะพูดว่าสมัยนี้ถ้าไม่พูดถึงที่อื่นเอาเฉพาะของเรา หรือทอดสายตามองไปทั่วแล้ว จะหาสาลิกาที่เป็นสาลิกาตนครู คือวิชาสาลิกาที่ท่านว่าจำเป็นต้องหามวลสารเฉพาะของสาลิกาตามคำครูบาอาจารย์ หากปราศจากมวลสารสิ่งต่างๆเฉพาะทางเหล่านี้แม้จะสักอย่างใดอย่างหนึ่ง จะไม่สามารถทำวิชาสาลิกาเต็มสูตรได้เลย ที่ผ่านๆมาพ่ออาจารย์ท่านจึงเพียงลงมนต์บ้าง ลงวิชาบ้าง ส่วนที่ทำเต็มสูตรต้องตามตำราให้เป็นสาลิกาตนครู ท่านว่าเราไม่เคยให้ใครได้ใช้ เพราะนกนี้มันแรงด้วยอาถรรพ์วิชาตลอดจนแรงครูชั้นสูง ใช้ได้ทั้งสายเมตตา สายมหานิยม สายเสน่ห์ ตามตำรับเขมรโบราณนับพันปีที่มีมวลสารเฉพาะทางของวิชาสาลิกา ท่านว่าสาลิกาของท่านมักจะจำแลงกายเป็นหญิงสาวสวมชุดขาวงดงามมาปรากฏบ่อยครั้ง...

    การทำสาลิกาตนครูนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะต้องหามวลสารให้ต้องตามตำรา ท่านว่าในสายวิชาท่านหากทำแล้วขาดอะไรไปของนั่นถือว่ายังใช้ไม่ได้ ยังทำไม่สำเร็จ แค่ดีกว่าเศษหินดินทรายเพียงเท่านั้น ซึ่งมวลสารเฉพาะทางเหล่านี้ประกอบด้วย รังร้างนกสาลิกา กระดูกสาลิกาแม่ลูก(ต้องนอนกกลูกตายเท่านั้นเรียกว่ารักจนตายไปตามกัน) ไม้กาจับหลัก ไม้กาล่องน้ำ ไม้กาหลงรัง น้ำมันลูกกา น้ำมันหัวใจกา น้ำตาเด็กร้องไห้ตามแม่เจ็ดคน นำมวลสารต่างๆเหล่านี้มาเข้ากับผงยาตำรับขอมโบราณพันปีสองชนิดนั่นคือผงยาลูกกา ผงยาหัวใจกา โดยต้องแยกกันเสกแล้วจึงผสมเสกรวมกันอีกวาระหนึ่ง ซึ่งการทำผงยาลูกกา ผงยาหัวใจกาเหล่านี้ เป็นยาโบราณที่มีสูตรการทำซับซ้อนซ้ำยังเป็นยาในหมวดวิชาอาถรรพ์ที่ใช้สะกดรักปักใจไม่พรากจาก ซึ่งตัวยานั้นล้วนแต่ต้องใช้ของอาถรรพ์ทั้งสิ้นไม่สามารถถ่ายทอดได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้จะทำสาลิกาตนครูที่มีอำนาจเป็นเอกในสายวิชาสาลิกาทั้งหมดแล้วเราก็จำเป็นต้องทำให้เต็มสูตรของเรา

    เมื่อทำผงวิชาสาลิกาเสกจนปรากฏรูปหญิงสาวสวยงามสำเร็จตามตำรับมหาภูติสาลิกาแล้ว พ่ออาจารย์ท่านจึงแกะพิมพ์เป็นนกสาลิกาจับหลักพร้อมกับท้าวกินนรีร่ายเวทย์อยู่ด้านล่างตามเอกลักษณ์ของท่าน โดยท่านตั้งใจแกะเป็นสาลิกาเดี่ยว ด้วยว่าจะได้โผจับคู่ จับสิ่งที่ต้องการ ทั้งคู่แท้ คู่จร คู่สมพงษ์ สิ่งใดที่เราขาด ยังมีความปรารถนาอยู่ สาลิกาจะได้จับสิ่งเหล่านั้นมาเติมเต็ม

    พ่ออาจารย์ท่านว่าผงวิชาสาลิกาของเรานั้นทำยาก เมื่อเสร็จทุกขั้นตอนแล้วย่อมเป็นผงสำเร็จ ท่านได้นำผงสำเร็จนี้มานวดเข้ากับผงอีกสามชนิด ประกอบด้วย
    - ผงท้าวกำพร้า วิชาท้าวกำพร้านี้เเม้ยาจกกำพร้าเข็ญใจ ยังประสบความมั่งมีได้ดีเป็นถึงเจ้าพระยาพระมหากษัตริย์จอมจักรพรรดิ์ได้ จากบุคคลชนชั้นต่ำสุดได้ขึ้นไปถึงจุดสูงสุดของชีวิตมนุษย์ด้วยอำนาจพรเเละเเรงผลักดันของสิ่งมีชีวิตผู้เป็นใหญ่เเห่งพิภพดาวดึงส์ซึ่งก็คือพระอินทร์นั่นเอง ผงนี้ผู้ใดถือครองเสมือนหนึ่งได้รับพรจากพระอินทร์เจ้า ในการทำสาลิกาตนครูนั้นพ่ออาจารย์ท่านได้ลงผงวิชาท้าวกำพร้าและทำวิชาท้าวกำพร้าโดยตรงแบบเต็มสูตรเป็นครั้งแรก เพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตคน จากจุดต่ำสุดให้ขึ้นสู่ขั้นสูงสุด อุปมาดุจยาจกไร้พ่อแม่ ไร้กำลัง ไร้ญาติขาดมิตร ก็ยังบินสูงขึ้น ชีวิตเกิดปาฏิหาริย์ซ้ำแล้วซ้ำเล่าขึ้นสู่การเป็นพระราชาได้
    - ผงคุณวิชาท้าวกินรี อันวิชาท้าวกินรีนี้ท่านว่ามีชื่อพ้องเสียงกับคำว่า กิน - นา - รี เป็นนามที่สื่อให้เห็นชัดด้านมหาเสน่ห์อย่างแท้จริง และยังเป็นภาควิชามหาเสน่ห์ที่ให้คุณพิเศษแบบเต็มสูตรอีกแขนงหนึ่งเช่นกัน วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีคุณโดษเด่น โดยนับถือกันว่าผู้ใดที่ได้ครอบครองเครื่องมงคลอันสำเร็จด้วยวิชานี้จะมีสรรพคุณนานัปประการดังต่อไปนี้
    1. จะได้คู่ครองที่มีรูปงามมีชาติตระกูลสูงแม้ตัวเองจะต่ำต้อยรูปชั่วตัวดำก็จะได้หญิงงาม หญิงสูงศักดิ์ สูงด้วยชาติตระกูลนิสัยดีงามมาเป็นคู่ครอง
    2. มีอานุภาพสะกดทุกสรรพสิ่งที่มีชีวิต ให้เค้าเห็นใจเรา เมตตาสงสารเรา ช่วยเหลือเราในทุกเรื่องที่เราปรารถนา ตั้งเเต่มนุษย์จนถึงอมนุษย์แม้อินทร์พรหมยมยักษ์ก็ตาม
    3. ผู้ที่ได้ครอบครอง แม้จะผจญอยู่ในกฏแห่งกรรม เทพเจ้าทั้งหลายก็จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือผ่อนหนักให้เป็นเบา เเละจะประสบความสำเร็จเข้าสู่จุดสูงสุดในชีวิตรวดเร็วเเละง่ายดาย
    4. แม้รักหรือชอบพอใครเเล้วก็ไม่ต้องน้อยเนื้อต่ำใจ ขอเพียงปรารถนาที่จะเริ่มต้นในความรัก ย่อมได้เเละสำเร็จผลทุกครั้งไป
    พอจะกล่าวสั้นๆได้เเต่เพียงเท่านี้เพราะเป็นวิชาที่มีผลทางชักจูงชักนำ ทำให้จิตผู้อื่นเคลิบเคลิ้มหลงใหลตกอยู่ในภวังค์ของตัวเรา ซึ่งวิชานี้เป็นวิชาของผู้มีบุญญาธิการยิ่งใหญ่ มีวิธีใช้สารพัดจะใช้ตามเเต่ใจปรารถนา พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าแม้ได้ครอบครองเเล้ว สืบไปเบื้องหน้าชีวิตผู้ที่ถือครองจะสบาย หาความตกต่ำมิได้ เเม้ทุกข์เข็ญหรือปรารถนาสิ่งใดอันเกินเนื้อเกินเเรง เกินกว่าความสามารถของตน เทพเจ้าทั้งหลายท่านย่อมลงมาช่วยเหลือเนรมิตรสิ่งต่างๆให้ไม่เกินใจผู้ปรารถนา
    - ผงปถมังมหากำเนิด วิชาสำคัญที่ใช้สร้างสรรค์พร้อมกับเรียกร้องสิ่งที่ต้องการให้มาหาได้ทุกสิ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ขาดสิ่งใด พร่องสิ่งใดไม่รู้สิ้นรู้สุด ก็จะก่อเกิดเติมเต็มสิ่งเหล่านั้น ท่านว่าพูดได้แต่เพียงเท่านี้ว่ามันสำคัญ และเป็นของที่สำคัญมากจนไม่สามารถนิยามสิ่งใดได้มากกว่านี้เพราะมันจะเติมเต็มไปจนถึงจิตวิญญาณเป็นวิชาที่เรียกว่าช่วยให้สมความปรารถนาก็ได้ อันผงปถมังมหากำเนิดนี้ทำยากนัก และไม่ค่อยมีคนทำกันเนื่องจากเป็นผงที่มีแรงครูสูง


    เมื่อนำผงสาลิกาตนครูมาผสมผงวิเศษทั้งสามชนิดแล้วท่านจึงนำมากดพิมพ์เป็นองค์พระ พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้ถ้าจะเล่นเสน่ห์อย่างเดียวมันอยู่ยาก โดยทั่วไปวิชาสาลิกาก็เป็นเมตตาหนักไปถึงขั้นเสน่ห์อยู่แล้วยิ่งเราทำตนครูเช่นนี้ด้วย เห็นทีว่าขุนแผนรึอะไรก็เอาไม่อยู่ เมื่อเราจะทำให้เต็มสูตรทั้งทีก็ต้องเล่นให้มันครบทุกทาง ทั้งบุญฤทธิ์ อิทธิฤทธิ์ วิชาสายกำเนิด สายโพธิสัตว์ สายเทวราชอินทราเอามารวมกันให้หมด ด้วยสาลิกานี้จะอำนวยความสุขและหนุนนำชีวิต ท่านว่าเป็นนกสาลิกาที่มีดีมากกว่าเสน่ห์เมตตาทั่วไป

    ด้านหน้านั้นพ่ออาจารย์ท่านได้ลงตะกรุดท้าวกินรีฝังไว้เป็นคอนไม้ให้นกสาลิกาเกาะด้วย ท่านว่ามีรูปท้าวกินรีร่ายเวทย์อยู่ดุจว่าจะสะกดเรียกสาลิกานั้นให้กลับคืนรัง จะได้ทำให้เต็มสูตรวิชาของท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเสน่หาเรียกความรักหรือสิ่งที่พึงปรารถนาได้สุดแต่ใจของผู้ใช้ ที่สำคัญท่านฝังเพชรจักพรรดิไว้ที่ดวงตาสาลิกา ซึ่งเพชรนี้เป็นพลอยเสกของหลวงปู่ดู่วัดสะแก มีอานุภาพมาก

    ด้านหลังนั้นพ่ออาจารย์ท่านได้ฝังมงคลวิเศษไว้สองชนิด ได้แก่
    - หัวครูเจ้าชู้ยักษ์ทศพักตร์หน้าทอง โดยหัวครูทศกัณฐ์นี้ท่านหล่อหลอมขึ้นมาจากแผ่นยันต์วิชาสายเสน่ห์และโภคสมบัติมากมาย ท่านว่าครูฝ่ายยักษ์ทศกัณฐ์นั้นเป็นครูที่มีอำนาจเบ็ดเสร็จเด็ดขาด เป็นเจ้าโลกและพิภพทั้งหมด ด้วยสถาปนาอำนาจไปทั่วทั้งสวรรค์ บาดาล หรือแม้แต่นรกภูมิ ซ้ำยังขู่เข็ญรีดไถทรัพย์สมบัติ ดวงดาว ตลอดจนของมีค่าและสิ่งวิเศษทั้งหมดในมหาจักรวาลมาไว้ในครอบครองของตนอย่างที่ไม่เคยมีปรากฏมาก่อน ดังนั้นผู้มีรูปครูยักษ์ทศกัณฐ์ที่ลงวิชาไว้จึงเป็นผู้มีทรัพย์สมบัติ มีอำนาจและโชค วาสนามาก นอกจากนั้นยังได้ชื่อว่าเป็นยักษ์จอมเจ้าชู้จนเกิดคำพูดสืบต่อกันมาว่าเจ้าชู้ยักษ์ เพราะมีเมียไปทุกชาติ ทุกภาษา ทุกเผ่าพันธุ์ ตั้งแต่นางฟ้า นางยักษ์ พญานาค นางปลา นางแปลง(มณโฑ) สัตว์เดรัจฉาน(นางช้าง) ด้วยวิชาทศพักตร์หน้าทองนี้พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าเป็นทศกัณฐ์ภาคเสน่ห์ เล่นสาว จีบสาว ชู้สาว ให้คุณทางด้านลุ่มหลงอย่างมากจนคนเดินตามก็มีมาแล้ว ว่ากันว่าเว้นนางสีดาซึ่งเป็นบุตรในไส้นางเดียวที่เหลือไม่มีผู้ใดพ้นมือเมื่อทศกัณฐ์ร่ายเวทย์หน้าทองไปได้เลย นอกจากนี้อาถรรพ์ครูยักษ์ยังเป็นที่เกรงกลัวของภูติผี วิญญาณ สัมภเวสี ตลอดจนกันกระทำสิ่งไม่ดีทั้งหลายด้วย ท่านว่าครบเครื่อง เหนือสิ่งอื่นใดอำนาจของเคราะห์ภัยทั้งเจ้ากรรมนายเวร ตลอดดาวบาปเคราะห์ทั้งหลาย ย่อมไม่ส่งผลในชะตาของเราเลย ด้วยเค้ากลัวครูยักษ์ทศกัณฐ์ เนื่องจากเคยกักขังเทวดาตลอดจนดาวนพเคราะห์ทั้งหลายไว้นั่นเอง
    - ลูกอมเงินล้าน เป็นลูกอมที่พ่ออาจารย์ท่านปั้นและผึ่งลมไว้ โดยใช้ผงเงินล้าน ผงพระโพธิสัตว์เป็นพ่อค้า ผงทศชาติ ผงจินดามณี ผงพระสีวลีเปิดบาตร ผงหาลาภ ผงเร่งลาภ ผงเสริมลาภ ท่านได้นำผงต่างๆมาเข้ากับว่านตระกูลเศรษฐีปั้นเป็นลูกอม โดยลูกอมเม็ดเล็กๆนี้ก็ปรากฏความขลังยิ่งนัก ท่านว่าคนเค้าเอาไปแช่น้ำพรมที่ค้าขาย เขาตั้งตัวได้ จับเงินล้านกันก็มีมาแล้ว ท่านจึงถือเป็นอุดมมงคลเรียกเสียว่าลูกอมเงินล้านนำมาฝังสาลิกาชุดนี้ จะได้ดึงโชคลาภให้พัดพาเข้าสู่ตัว


    พ่ออาจารย์ท่านได้เสกนกสาลิกาจนมีจิตวิญญาณภูติสาลิกาสถิตย์อยู่ทุกองค์ ท่านว่าสาลิกาของท่านนั้นนอกจากเสน่ห์แบบเต็มสูตรอันเป็นพื้นฐานของสาลิกาตนครูแล้วยังมีทั้งวิชาท้าวกำพร้า ท้าวกินรี ปถมังกำเนิด รวมไปถึงใช้ดึงดูดโชคลาภ ทั้งยังกันเคราะห์แก้ดวงด้วยพญายักษ์ทศกัณฐ์ เรียกว่าครบทุกสิ่งในหนึ่งเดียว โดยท่านทำการกดพิมพ์ไว้ได้ทั้งหมด 5 องค์

    ท่านให้ภาวนาคาถาปถมังกำเนิดกำกับสาลิกาด้วยในองค์พระนั้นท่านใส่ผงเป็นเชื้อเร่งอานุภาพไว้แล้ว ท่านว่าอยากได้อะไร ต้องการสิ่งใดไม่มีเกินมือท้าวกินรีกับภูติสาลิกาทั้งสิ้น ปรารถนาสิ่งใดก็ให้ออกโองการตอนภาวนาพระคาถาอธิษฐานดั่งใจนึกนั่นทีเดียว

    คาถาบูชา
    โอมอิตถีโยปุริโส มนุษย์โลกทั้งหลายหญิงและชาย สูทั้งนี้บ่รู้สุด กูรู้จักกำเนิดเมื่อแรกมึงเกิดปฏิสนธิในครรภ์พระมารดา ทั้งแรกแตกปัญจะสาขาคือ เกษา โลมา นะขา ทันตา ตะโจในอาการสามสิบสองประการเป็นต้น เป็นประธานด้วยธาตุทั้งสี่คือปถวีกสินัง อาโปกสินัง เตโชกสินัง วาโยกสินัง รกหนามึงรองนั่ง รกบางมึงหุ้มตัว น้ำกระชังมึงทูนหัว สูทั้งนี้บ่รู้สิ้นรู้สุด มึงเป็นลูกมนุษย์ กูเป็นลูกพระธรรม โองการกูจะบันดาลให้มึงมารักกู มึงมาตามหากู มารักนี่ มาหากูนี่(นึกถึงบุคคลที่ต้องการหรือสิ่งที่ปรารถนา) โอมสิทธิสวาโหม


    * มงคลวิหคฟ้าสาลิกาสวรรค์มหาภูติกินนารี(หัวครูเจ้าชู้ยักษ์ทศพักตร์หน้าทอง) พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้ทั้งหมด 5 องค์ เปิดรับจองเฉพาะทาง PM พ่ออาจารย์ท่านว่าสาลิกาเหล่านี้ล้วนมีเจ้าของถือครองกันทุกตน ผู้สั่งจองให้แจ้งชื่อ นามสกุลและความปรารถนาสำคัญที่ต้องการจะฝากบอกกล่าวแก่ภูติสาลิกาไว้ด้วย ท่านจะทำการประสิทธิและบอกกล่าวให้อีกวาระหนึ่ง รายได้สมทบทุนการศึกษาเด็กชาวเขาที่ด้อยโอกาสต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลวิหคฟ้าสาลิกาสวรรค์มหาภูติกินนารี(หัวครูเจ้าชู้ยักษ์ทศพักตร์หน้าทอง) บูชา 4,000 บาท

    31682353_2186924701593939_8161283885057966080_n.jpg 31578052_2186924711593938_428773083445198848_n.jpg
    31563952_2186921968260879_828542244150575104_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2018
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วิชัย EU 7485 3290 9 TH
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    พูดคุยรอบเช้า

    อรุณสวัสดิ์ครับ เกี่ยวกับภูติสาลิกาก็มีพี่ท่านหนึ่งเล่าเรื่องแปลกๆทางไลน์มาให้ฟัง ซึ่งเรื่องนี้ก็ให้บังเอิญเป็นประสบการณ์ที่คล้ายๆกัน เลยจะหยิบมาพูดคุยก่อนรอบเช้า


    พี่เค้าว่ารายการภูติสาลิกานี้ทีแรกเขาอ่านบทความอยู่ กำลังชั่งใจว่าจะบูชาดีมั๊ย จังหวะนั้นก้มีนกตัวเล็กๆบินเข้าบ้านมาเกาะหน้าต่างแล้วเอาขามาเคาะริมหน้าต่างดังแก๊กๆๆ พี่เค้าหันไปเห็นเลยเอ่ยว่ารู้แล้วเดี๋ยวจะไปร่วมบุญ นกก็บินไปเลยครับ
    ปล. ปกติบ้านจะเลี้ยงแมวนกไม่กล้าบินเข้ามาหลายปีแล้ว

    เราก็เลยตอบไปว่าเจอเหมือนกัน ทำให้เราเองยังจองไว้ใช้เององค์หนึ่งนี่ ก็เจอนกบินชนเอาหัวกะแทกหน้าต่าง เรานึกว่าใครมาทุบหน้าต่างหันไปดู ชนแล้วนิ่ง ชนแล้วหล่น พุ่งเข้ามาชนใหม่อยู่ห้ารอบ จนเราคิดว่ามันจะเจ็บเลยไล่ถึงยอมไป เหมือนเค้ามาทำให้ฉุกคิดหรือมาขออยู่ด้วย ซึ่งปกติจะไม่มีแบบนี้เพราะไอ้หน้าต่างตรงที่นกพุ่งใส่จะมีแมวนอนรอปลาทูเราอยู่สามตัว ก็ให้บังเอิญแมวไม่อยู่แล้วนกพุ่งมาเฉพาะวันเปิดจองพอดิบพอดี

    แทรกอีกนิดหนึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่า วิชาท้าวกินรีนั้น ท่านทำให้อีกนัยยะหนึ่งนั่นคือเมื่อท้าวกินรีร่ายเวทย์แม้วิหคฟ้าสาลิกาสวรรค์ยังต้องบินมาเกาะคอน ดังนั้นผู้บูชาท้าวกินรีร่ายเวทย์นี้ หมู่สกุณชาติทั้งหลายจะเข้าหา และเมื่อใดที่เหล่าปักษีทั้งหลายเข้าหาหรือพบเจอ สนิทเสน่หาเราเป็นพิเศษนั้น เมื่อนั้นเราจะโชคดี ท่านว่าใต้ฟ้านี้มีนกเต็มไปหมด ถ้าถือเคล็ดอยากสำเร็จอยากโชคดีให้อาราธนาท้าวกินรีแล้วเพ่งมองไป ผู้ใดที่ครอบครองสาลิกาสวรรค์ที่มีท้าวกินรีร่ายเวทย์นี้วันไหนเห็นนกหรือตื่นมาได้ยินเสียงนก วันนั้นถือว่าเฮง

    * วันนี้ใครจะฝากคำถามอะไรก็ PM ไว้ เดี๋ยวจะติดเรื่องภูติสาลิกาไว้แล้วนำมาพูดคุยกันต่อ สาลิกาสวรรค์ชุดนี้ใครทันหรือฟลุ๊คได้ไปถือว่าโชคดีจริงๆ เพราะเทพเค้าเลือกคนและยังเป็นของสำคัญอีกชิ้นหนึ่งที่ลงประวัติไม่หมดด้วย...

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...