ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จสิทธิพระที่นั่งมหาบัลลังก์(ปรารถนาเป็นหนึ่งกุณฑธานเถระ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้จัดส่งของแล้ว มาติดตามพูดคุยกัน เกี่ยวกับเรื่องพระสำคัญที่พระด้วยกันจะสร้างเสกอย่างไรก็ไม่เข้มขลังเท่าต้นตำรับที่ทำนั่นคือฤาษี โดยเฉพาะเนื้อหามวลสารและผงสำคัญทั้งหลายนั้นล้วนแต่มีที่มาและทรงกำลังอย่างมาก เรียกได้ว่าหลากหลายชนิด ...วันนี้ติดตามพูดคุยกันห้ามพลาด
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่สุรวุฒิ EU 4956 9085 1 TH

    พี่ชัยวัฒน์ EU 4956 9086 5 TH

    พี่พรเทพ EU 4956 9087 9 TH

    พี่ศิระ EU 4956 9088 2 TH

    พี่รังสรรค์ EU 4956 9089 6 TH

    พี่วิชัย EU 4956 9090 5 TH

    พี่ประเสริฐ EU 4956 9091 9 TH

    พี่เจริญพร EU 4956 9092 2 TH

    พี่สายเมธี EU 4956 9093 6 TH

    พี่บุญชนะ EU 4956 9094 0 TH

    พี่วีรพล EU 4956 9095 3 TH

    พี่วีรภัทร EU 4956 9096 7 TH

    พี่ณัฐศักดิ์ EU 4956 9097 5 TH
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    พรุ่งนี้มาติดตามกันนะครับ บอกได้คำเดียวว่าใครชอบสายโกง โกงแบบเทพๆเลย วันพรุ่งนี้ห้ามพลาดจริงๆกับเครื่องมงคลที่พระทำอย่างไรก็ไม่ขลังเท่าสายฤาษี เทพพรหม ...ติดตามกันดีๆ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    วันนี้เน็ตผมมีปัญหา ถ้าลงได้เมื่อไหร่จะลงให้นะครับ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่ธรรมาธิปต์ EU 4956 9356 6 TH
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา ซุ้มกอยอยศพระเจ้าก่อเกิด,ผงจตุภาคี,พญาอินทร์ล้านช่อง(ภูติกินฝัน)

    พญาอินทร์ล้านช่อง ใช้ได้ล้านเรื่อง เป็นเครื่องมงคลที่ครูบาอาจารย์แต่โบราณท่านสรรเสริญนัก แต่ก็สร้างให้สำเร็จได้ยากด้วยว่าต้องตามหาไม้สักที่ชื่อพ้องกับพระอินทร์คือท้าวสักกะที่มีลักษณะตรงตามตำรา อันอุบัติขึ้นในเขตแดนของผู้มีชาติตระกูลสูง และทุกอย่างต้องทำให้สำเร็จภายในวันเดียว ......จำเนียรกาลผ่านไปพ่ออาจารย์ท่านก็ได้พบต้นสักนี้ซึ่งมีลักษณะยืนต้นตายพราย สัณฐานภายในนั้นกลวงโล่งโปร่งตลอดอันเป็นลักษณะของไม้โปร่งฟ้า แลต้องอสนีบาตซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนยอดไหม้แต่ก็หาได้ทำอันตรายอันใดให้เกิดกับไม้นี้ได้เลย.....รวมไปถึงพรรณคุณต่างๆต้องกับตำรา พ่ออาจารย์ท่านพิจารณาตามตำราทั้งบริเวณที่ขึ้น ตลอดจนต้นไม้โดยรอบที่ฟ้าผ่าไฟไหม้ราบไปหมด จึงได้ทราบจากเจ้าของที่ดินว่าคนที่มาตัดล้วนแต่มีอันเป็นไปทั้งสิ้น ท่านจึงพลีกรรมบวงสรวงบูชาเทพารักษ์ ทั้งยังบอกกล่าวปู่พระอินทร์ เพื่อขอไม้สำคัญนี้มาสร้างมงคลวัตถุ

    ….โดยพ่ออาจารย์ท่านเน้นสร้างให้ตรงตามตำราทุกอย่าง ท่านว่าถือเอาฤกษ์ปีใหม่ไทยซึ่งเป็นพิธีเถลิงศกใหม่ของคนไทย จะได้เป็นเคล็ดเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ จัดพิธีพลีกรรม ตัดไม้ รวมถึงแกะสลัก ทุกอย่างต้องทำให้เสร็จภายในวันเดียวเฉพาะเวลาพระอาทิตย์ตรงหัว อยู่ในจุดสูงที่สุด รุ่งเรืองและร้อนแรงที่สุด พ้นไปจากนั้นถือว่าใช้ไม่ได้ ดังนั้นองค์พระจึงแกะได้อย่างศิลป์ทั่วไป ขาดความสวยงามและประณีตอยู่บ้างตามกำหนดเวลาที่มีเพียงเล็กน้อยเพราะถือเคล็ดพระเจ้าทันใจ ทำอะไรใช้อะไรจะได้สำเร็จทันใจไม่ทันข้ามวัน

    อันพญาอินทร์ล้านช่องนี้ท่านได้จำหลักเป็นรูปต้นปาริชาตหรือกัลปพฤกษ์อันเป็นต้นไม้วิเศษ ด้วยเป็นสมบัติสำคัญของพระอินทร์และดาวดึงส์เทวะโลก ที่สามารถบันดาลได้ทุกสิ่งบรรดามีทั้งนั้นตามความฝันและความปรารถนาคาดหวังของผู้มีบุญได้พบเจอ ทั้งยังฟื้นความทรงจำย้อนภูมิหลังทุกภพชาติในอดีตกาลให้ปรากฏขึ้นได้ ซึ่งต้นไม้วิเศษนี้ล้วนเป็นที่ปรารถนาของมวลอสูรกายที่จะนำไปปลูกในอสูรพิภพด้วยเชื่อว่าจะเปลี่ยนแปลงภพภูมิให้สวยงามและมีความเป็นทิพย์เสมอด้วยดาวดึงส์สวรรค์ เพื่อการครอบครองนั้นย่อมก่อให้เกิดมหาสงครามนับครั้งไม่ถ้วน พ่ออาจารย์ท่านได้จำหลักต้นปาริชาติโดยมีพญาอินทร์หรือท้าวสักกะประทับอยู่บนแท่นบัณฑุกัมพลศิลาอาสน์ ถัดไปมีแม่ย่าสุชาดาประทับถวายงานด้านล่าง ท่านว่าพญาอินทร์ล้านช่องนี้แม้ผู้ใช้มีศรัทธาอาราธนาเดือดร้อนเมื่อใด หรือจะประสงค์อยากบอกกล่าวขอความช่วยเหลือพระอินทร์ผู้เป็นเจ้าสวรรค์คราใดแท่นนี้ก็จะร้อนดุจเพลิงกาฬผลาญเผา ใครเดือดร้อนไม่ต้องรอบุญทำกรรมแต่งพระอินทร์รู้ท่านต้องรีบช่วยก่อนเพื่อคลายความร้อนจากแท่นบัณฑุกัมพลเช่นนั้น

    พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำว่าอันพญาอินทร์ล้านช่องนั้น ก็ใช้ได้ล้านเรื่อง *เรื่องสารพัดบรรดามีทั้งหลายนับล้าน ล้าน ถ้วนทุกประการทั้งแสนจิตล้านใจบนบอกขอพรได้ไร้ข้อห้าม มีมนต์ปลุกเป็นการทำวิชาเช่นของเฉพาะกาลภายในท่านเป่าอักขระมนต์คาถานับหมื่นแสน เชิญพระเวทย์และพระธรรมตลอดจนเชิญเจ้าปู่ แม่ย่าให้นำสมบัติสวรรค์มาเป็นหลักชัยแก่ผู้บูชา ท่านว่าเจ้าปู่แม่ย่าได้ปกาศิตบอกไว้ชัดแจ้ง ว่าคุณแห่งปาริชาตสวรรค์ปรากฏขึ้นแล้วแก่ตาโลก ผู้ใดได้ไว้ เสมือนมีบุญพบต้นปาริชาตนั้นทีเดียว บอกได้เท่านี้ ก็แม้แต่เทวดาผู้มีเดชอันใหญ่ มีกำลังมาก สามารถเนรมิตสิ่งต่างๆบรรดามีได้ดังใจนึกยังต้องการปาริชาตสวรรค์ นั่นก็เพราะเทวดานั้นจะเนรมิตสิ่งใดก็ได้เพียงตามกำลังบุญวาสนาของตนนั้น หาได้เสมอด้วยปาริชาตสวรรค์ที่มีกำลังมากเกินบุญของเทพยุดาถ้วนทุกตัวตน....


    เมื่อท่านสร้างพญาอินทร์ล้านช่องสำเร็จ พ่ออาจารย์ท่านก็นำมาฝังไว้ด้านหลังซุ้มกอยอยศพระเจ้าก่อเกิดทันที ด้วยว่าการทำครั้งนี้ต้องเตรียมการไว้ล่วงหน้าอย่างยาวนาน เริ่มจากนำแผ่นยันต์ที่จารมนต์พระเจ้าก่อเกิดพร้อมด้วยกายสิทธิ์ธาตุต่างๆ มาปลุกเสกด้วยวิชาพระเจ้าก่อเกิดสรรพสิ่ง ก่อนจะเทเป็นพระซุ้มกอที่ท่านแกะพิมพ์องค์พระแก้วปลุกเสกรอไว้ ท่านว่าที่ท่านเลือกพระซุ้มกอนี้เพราะเป็นพระที่ฤาษีสร้าง สำเร็จด้วยเทพพรหมร่วมใจกันจึงมีฤทธิ์ถึงขนาดว่ามีกูไว้ไม่อับจน แม้กาลภายหลังผู้ใดจะพึงสร้างก็ไม่ปรากฏอิทธิคุณเสมอกัน พ่ออาจารย์ท่านมนต์ปลุกเสกพร้อมเชิญเทพพรหมให้หาสรรพยากายสิทธ์ต่างๆมาร่วมหล่อร่วมเทไปพร้อมกัน ท่านเสกเก็บไว้ด้วยมนต์พระเจ้าก่อเกิดจนมั่นใจ ท่านว่าซุ้มกอที่เราทำนี้ก็เพื่อให้ใช้กันแทนของเก่า คนที่ใช้จะรู้ว่าคำว่ามีกูไว้ไม่อับจนเป็นอย่างไร ซ้ำพระสำคัญนี้ยังสำเร็จด้วยมนต์พระเจ้าก่อเกิด เป็นมหากำเนิด เป็นกำลังแห่งการให้กำเนิด พลังแห่งการเริ่มต้น ความสำเร็จ ซ้ำยังขับเคลื่อนศักยภาพพลังงานชีวิตอย่างแท้จริง

    ทั้งนี้ท่านได้นำผงสำเร็จ อันหมายถึงผงที่ท่านทำและอัญเชิญมาไว้เพื่อรอการผสม อันจะได้อุดและฝังหลังพระซุ้มกอนี้มาเนิ่นนานแล้ว ซึ่งผงวิเศษทั้งสี่ชนิดนั้นประกอบไปด้วย

    - ผงงอกเงยเศรษฐีจับช้าง ผงวิเศษนี้เป็นผงตระกูลเศรษฐีที่พ่ออาจารย์ท่านลบถมเอง โดยเมื่อจะทำต้องใช้ชิ้นส่วนสำคัญของครูช้างครูปะกำนำมาประกอบพิธี ทั้งหนังช้าง งาช้าง งวงช้าง หูช้าง... หางช้าง โดยแต่ละส่วนนั้นล้วนมีคุณอยู่ในตัวของมันเอง ท่านนำมาทำวิชาก่อนที่จะเผาตำเอาผงลงวิชาเศรษฐีจับช้าง ท่านว่าวิชานี้ดีอย่างไรทำไมถึงชื่อแปลกๆ ผงวิชาเศรษฐีจับช้างนี้พ่ออาจารย์ท่านว่า ช้างเป็นสัตว์ใหญ่ มากกำลัง มากบารมี ผงเศรษฐีจับช้างนี้ก็อาศัยกำลังของช้างสำคัญให้เป็นเศรษฐีแบบไม่นึกฝัน ท่านว่าคนที่ถูกเมินเฉย ชีวิตจับแต่งานเล็ก คิดการณ์ใหญ่ ทำสิ่งที่ต้องเติบโตและพัฒนาขึ้นไม่เคยประสบความสำเร็จ ตัวนี้ต้องใช้ผงนี้แก้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเราเคยทำให้พวกทำธุรกิจลองใช้กันหลายคน ที่บอกว่ามีแต่งานเล็กๆโครงการที่ไม่ค่อยจะได้กำไรกัน รายไหนรายนั้นกลายเป็นได้จับงานใหญ่โตทั้งสิ้น ท่านว่าผงนี้เหมาะสำหรับคนอยากมีพัฒนาการ ต้องการความสำคัญ อยากรับผิดชอบงานใหญ่จะได้รวยและมั่งมีแบบใหญ่โต ซ้ำวิชาเศรษฐีจับช้างนี้ยังสยบการแข่งขัน ปราบปรามคู่แข่ง กำราบปัจจามิตรคิดร้ายให้มีอันเป็นไปได้อีกด้วย

    - ผงสุริยะมณฑลทรงรถ ผงสำคัญนี้ท่านพบในถ้ำที่พม่าเป็นผงสำคัญคู่กับผงจันทร์ทรงกลด พ่ออาจารย์ท่านว่าผงนี้ทำไว้โดยฤาษียุคโบราณ เราสอบถามดูได้ความว่าเป็นองค์เดียวกันกับที่คิดประดิษฐ์ยันต์สุริยประภา จันทรประภาให้ใช้กันสืบมานั่นทีเดียว อันผงสุริยะมณฑลทรงรถนั้นท่านว่าเป็นของประเสริฐเลิศเสียกว่าทรัพย์สินจินดามณีใดๆในโลก หาค่ามิได้ หาสิ่งใดเทียบเทียมได้ยาก ถึงขนาดว่าแม้แก้วมณีโชติ สมบัติบรมจักรพรรดิ หรือสมบัติพระอินทร์สิ่งใดสิ่งหนึ่งก็ไม่อาจเสมอเหมือนได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าผงนี้จะดีด้านหนุนดวง ซ้ำยังทำให้บุคคลทั่วไปผ่อนคลายอารมณ์ไม่มักโกรธถือโทษเรา ทั้งคนเคารพยำเกรง มีอายุยืนโสตสัมผัสแจ่มใสมิหลงเลือน ทั้งระงับโรคาอาการเจ็บไข้โทษภัยร้ายแรงทุกประการ แม้นได้พบอาราธนากล่าวสืบมาว่าย่อมไม่รู้จักที่จะตกทุกข์ได้ยากนั่นทีเดียว มีค่าดุจได้พบพระสัมมาสัมพุทธเจ้าให้กระทำสักการะให้ดี

    - ผงจันทร์ทรงกลด เป็นผงสำคัญคู่กับสุริยะมณฑล แต่ผงนี้จะเน้นหนักทางโชคลาภถึงขนาดที่ว่าแม้ไม่มีจะกินเทวดายังเอาอาหารมาให้ และผิว่าถิ่นที่อาศัยของเรารอบบริเวณมีสินทรัพย์สมบัติใดย่อมได้ตกเป็นกรรมสิทธิแก่เราทั้งสิ้น หรือแม้นจะปรารถนาแก้วแหวนเงินทองหรือวัตถุอะไรก็ตาม ให้จัดเครื่องบูชาแก่ผงนี้ดุจบูชาพระสัมมาสมพุทธเจ้า ท่านว่าบำเพ็ญไปเถิดปรารถนาอันใดต้องได้ดั่งใจทุกประการท่านว่าผงนี้สำคัญมากแม้นคนหนียังได้กลับคืน คนรักเอาใจออกห่างยังกลับมาสนใจ เป็นเสน่ห์เมตตาติดกันไม่แยกจาก ดั่งชะตาเปิดรับวาสนาดุจน้ำขึ้นทรัพย์เต็มท้องน้ำ ให้รีบตักรีบโกย ท่านว่าอุปมาไว้แก่ผู้ที่ได้ผงนี้ไปบูชาดุจชีวิตน้ำขึ้นอยู่เช่นนี้เรื่อยไปไม่ลดลงเสื่อมถอยเลย ท่านว่าผงทั้งสองนี้เป็นผงสำเร็จของฤาษีแต่โบราณ หากจะทำพระซุ้มกอให้แรงและมีฤทธิ์เสมอหรือเกินกว่านั้นสิ่งอื่นย่อมมิอาจแทนกันได้ ผงนี้จึงเหมาะแก่การสร้างพระซุ้มกอที่สุด พ่ออาจารย์ท่านได้ใช้ผงสองชนิดนี้เป็นปัจจัยหลักในการสร้างพระผสมมวลสารนั่นเอง

    - ผงฤาษีสัมฤทธิ์ ผงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าหลวงพ่อฤาษีท่านยื่นใส่มือมาให้ บอกแค่ว่าชื่อผงฤาษีสัมฤทธิ์ ให้เก็บไว้รอคนมีบุญเอาไปใช้ ท่านว่าท่านไม่ได้ถามอะไรมากเพราะถือคำพระอริยะเจ้านั้นเป็นวาจาศักดิ์สิทธิ์ ที่ว่าสัมฤทธิ์แปลว่ามันดีไปหมด เกิดผลทุกอย่าง สัมฤทธิ์ผลไปหมดทุกอย่าง และผงนี้เป็นผงแต่โบราณที่สร้างโดยฤาษีเช่นกันท่านจึงเรียกว่าฤาษีสัมฤทธิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าเก็บมานานจนทำพระซุ้มกอนี้ ก็เพื่อจะให้คนมีบุญแต่กรรมบังทั้งหลายได้เอาไปอาราธนาใช้ดู ให้ชีวิตเขาสัมฤทธิ์ เป็นประสิทธิ์เกิดมรรคเกิดผลตามแนวทางของอาชีพและวิถีชีวิตที่คาดหวัง ท่านจึงนำมาผสมพร้อมผงทั้งหลาย


    ผงทั้งสี่นี้เป็นผงสำเร็จไม่มีสิ่งอื่นใดเจือปน พ่ออาจารย์ท่านจึงเรียกว่าผงจตุภาคี แม้นใครมีก็มีชีวิตในวิถีที่เหนือกว่าผู้อื่นดุจเหยียบย่ำฟ้าดินไม่ตกยากอับจน เป็นของที่ไม่มีสิ่งใดเสมอเหมือน ท่านว่าเราไม่ได้กล่าววาจาท้าทายฟ้าดิน แต่ของบางอย่างที่มีค่าถึงขนาดที่สมบัติพระอินทร์ แก้วมณีโชติ หรือสมบัติพระเจ้าจักรพรรดิยังต่ำชั้นจนไม่กล้าเปรียบ ของเช่นนี้ไม่ใช่ของธรรมดา ถ้าไม่ใช่เพื่อสร้างพระให้ตรงสายวิชา เฉพาะผงของฤาษีทั้งสามชนิดนี้ ไม่รวมเศรษฐีจับช้างให้เสนอมาช้อนละแสนหรือมากเท่าให้ท่านก็ไม่ให้ใครหรือแม้แต่จะนำออกมา เมื่อท่านสร้างพระซุ้มกอนั้นท่านได้ใช้เคล็ดสำเร็จทันใจนำผงวิเศษจตุภาคีทั้งสี่ล้วนๆมาเข้ากับตัวประสานผสมนวดให้เข้ากัน ก่อนนำมาฝังอุดด้วยพระอินทร์ล้านช่องและตะกรุดสำคัญที่ท่านเรียกว่าลูกอมภูติกินฝัน

    ตะกรุดลูกอม(ภูติกินฝัน)
    ท่านว่าสิ่งนี้ทำไว้ให้เพื่อจะได้ใช้กันตามแต่ใจคิด ตะกรุดลูกอมภูติฝันนั้นคือวิชามหาภูติที่กินความฝันเรา แม้ฝันสิ่งใดก็ย่อมเป็นจริงตามนั้น คิดสิ่งใดก็จะเกิดสิ่งนั้น วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีคุณมาก ซ้ำยังมีโทษมหันต์ ให้ใช้ให้ระลึกแต่สิ่งที่ดีเป็นประโยชน์แก่ตนเองเท่านั้นหากมีความคิดในทางเสื่อมลามกอนาจารให้อาราธนาออกจากคอไปก่อน จะเรียกว่าวิชานี้ทำความฝัน ความตั้งมั่น ตั้งใจของหลายๆคนให้เกิดขึ้นและเป็นจริงก็ได้ ซ้ำยังช่วยเพิ่มลางสังหรณ์โดยภูติฝันมักจะแจ้งเตือนเหตุการณ์ดีร้ายต่างๆล่วงหน้า ท่านว่าคนใช้มักจะฝันเห็นเหตุที่จะเกิดขึ้นจริงกับตัวเองในอนาคตอันใกล้ นั่นคือเขามาบอกมาเตือนจะได้ระวังและเตรียมรับมือได้ถูกช่องทาง ตะกรุดภูติฝันนี้จึงเป็นวิชาสำคัญมาก ท่านว่าก็มันโกงเขาทั้งหมด ที่ไม่ให้ใส่เวลาความคิดไม่เข้าท่านั้นเพราะจะได้ไม่ติดกรรม ท่านเมตตาฝังไว้ในพระซุ้มกอนี้เพื่อทำวิชาให้สำเร็จสมดั่งใจสารพัดนึก


    พ่ออาจารย์ท่านสร้างพระซุ้มกอนี้ไว้ทั้งหมดแปดองค์ จะสังเกตได้ว่าเมื่อท่านสร้างพระพิมพ์ที่เป็นพระพิมพ์สำคัญนั้นคนจะตื่นตัวกันมาก เพราะของสิ่งนั้นย่อมใช้แทนกันได้เสมือนของเก่า กอปรกับถ้าไม่ประจวบเหมาะด้วยกาลและวาระตลอดจนมีมวลสารอันเลิศล้ำตำราจริงๆท่านจะไม่ทำ ซึ่งในวาระนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้เวลาเตรียมการมานานอย่างมาก แต่พอสำเร็จก็หายเหนื่อยทีเดียว

    นั่นเพราะท่านปู่ – ท่านย่า คือองค์พระอินทร์กับแม่ย่าสุชาดา ท่านรับว่าใครที่ได้ไปบูชาอาราธนา ให้หมั่นสวดคาถาที่ท่านประทานให้ไว้อาราธนากำกับองค์พระนั้น ให้สวดอยู่เนืองๆ มีอะไรให้บอกกล่าวแก่ท่านทั้งสองโดยตรง ท่านจะรับเป็นธุระ จะช่วยเหลือบุคคลทั้งหลายนั้นให้เป็นลำดับแรก พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงนี้เป็นความเมตตาของครูบาอาจารย์ ของท่านปู่ – ท่านย่าอย่างถึงที่สุด

    คาถาบูชา
    โอมเชยยะสัมปัตติ มหาเชยยะสัมปัตติ เชยยันติ โอมทุเร ทุเร อะนิอะเทวะระเวนาเถกัปปัณเณ กุลละปุตตัสสะ อินทะเทวินโท กรุณามะยิ อาหะภันเต อินทะกัปปันเน อินทราเทหิ สักกะทิชีวิตา สัพพะทุกขา มุจเจยยะ สวาหะ

    * ซุ้มกอยอยศพระเจ้าก่อเกิดนั้นพ่ออาจารย์ท่านเก็บไว้ใช้อาราธนาสงเคราะห์คนเองหนึ่งองค์จึงมีให้บูชาทั้งหมดเจ็ดองค์ รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น สำหรับผู้สั่งจองให้แจ้งวันเดือนปีเกิดรวมไปถึงชื่อสกุลไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านจะบอกกล่าวฝากฝังปู่พระอินทร์กับแม่ย่าสุชาดาให้อีกวาระหนึ่ง

    ร่วมทำบุญบูชา ซุ้มกอยอยศพระเจ้าก่อเกิด,ผงจตุภาคี,พญาอินทร์ล้านช่อง(ภูติฝัน) บูชา 4,000 บาท

    [​IMG] 30185017_2179280149025061_738269671_n.jpg in_4.jpg 7_B1.jpg
    30429332_2179280119025064_1145622365_n.jpg 30776938_2179280122358397_874618662_n.jpg
    30180181_2179279542358455_434192078_n.jpg
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้จะมาพูดคุยกันคร่าวๆก่อนนะครับ เริ่มจากพระซุ้มกอยอยศเชื่อได้แน่นอนว่าถ้าใครไม่ได้จองต้องเสียใจยันลูกบวช ที่ผมพูดเช่นนี้จะมีดีอย่างไรขอยังไม่เล่านะครับ เดี๋ยวจะนำมาบอกกันอีกทีเรียกว่ารุ่นนี้ใครไม่ทันช้ำใจแน่ๆ

    ส่วนคำถามช่วงนี้หลายคนเริ่มถามหาวัตถุมงคลที่ใช้ทางรักษาโรคกันเข้ามาเรื่อยๆอย่างจริงจัง โดนกันมาหลายคนบอกว่าเคยใช้งั่งเศียรแหลมแล้วติดใจ ดีจริงๆบ้าง มาไม่ทันอยากได้งั่งนั่งแพะบ้าง บางคนก็บอกให้ญาติยืมใช้แล้วดีเค้ายึดไม่ยอมคืนบ้าง พ่ออาจารย์ท่านมีอยู่นะครับในส่วนของวิชานี้แต่ไม่ใช่งั่ง ซึ่งเมื่อท่านทำย่อมดีไม่แพ้กัน ก็เดี๋ยวจะพิจารณาว่าจะให้บูชากันอย่างไรอันนี้คงต้องจัดเป็นชุดเพราะไม่รู้จะแยกให้บูชาเดี่ยวๆยังไง


    * ส่วนเรื่องคำถามต่างๆที่ติดไว้ บางคนผมว่าให้ส่งมาใหม่หลังสงกรานต์ก็ทยอยส่งเข้ามากันนะครับ

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  8. นิติทอง

    นิติทอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    420
    ค่าพลัง:
    +585
    สาธุครับ อยากได้แต่รู้ตัวว่าเป็นพวกคิดไม่ดี
    กายกรรมกับวจีกรรมพอห้ามได้ แต่ความคิดไม่ดีอย่างผมคงไม่เหมาะที่จะบูชา
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แจ้งการส่ง ems
    พี่วิชัย EV 0220 4608 3 TH
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    พรพระอินทร์

    อรุณสวัสดิ์ครับ วันนี้ก็จะมาพูดคุยเรื่องที่ค้างไว้ โดยยกตัวอย่างเรื่องราวของพระสิบประการที่พระอินทร์เคยให้แก่นางผุสดีมากล่าวในเบื้องตน

    ...เมื่ออดีตกาลล่วงนานมา ณ พระนครเชตุดร แคว้นสีพี มีพระราชาพระนามว่า “สีวิราช” ทรงปกครองไพร่ฟ้าประชาราษฎร์ให้มีความร่มเย็นสงบสุข พระองค์มีพระโอรสทรงพระนามว่า“สญชัย” ต่อมาพระเจ้าสีพีราชทรงยกบัลลังก์ให้พระโอรสขึ้นเสวยราชย์แทน และให้อภิเษกกับพระนางผุสดีพระธิดาแห่งกษัตริย์กรุงมัททราช

    ในอดีตชาติ ผุสดีเทพธิดานั้นเป็นพระราชธิดาของพระเจ้ากิกิราช มีพระนามว่า“สุธัมมา” และพระนางเคยถวายผงจันทร์แดง(เครื่องประทินผิวชั้นสูง)แด่พระวิปัสสีสัมมาสัมพุทธเจ้าซึ่งพระนางทรงนำไปโปรยบรรณคันธกุฎี พระนางตั้งปณิธานกัลยาณจิตอธิษฐานขอให้ได้เกิดเป็นพระมารดาของพระพุทธเจ้าพระองค์ใดพระองค์หนึ่งในอนาคต เมื่อสิ้นพระชนม์พระนางได้ไปบังเกิดเป็นพระมเหสีของท้าวสักกเทวราชในแดนสวรรค์ชั้นดาวดึงส์

    เมื่อถึงคราวจะสิ้นบุญจากสวรรค์พระนางได้ทูลขอพร ๑๐ ประการจากท้าวสักกเทวราชผู้เป็นพระสวามีก่อนที่จะไปบังเกิดในโลกมนุษย์ พรที่พระนางผุสดีเทพธิดาทูลขอ มีดังนี้
    ๑. ขอให้พระนางเกิดในกรุงมัททราช แคว้นสีพี
    ๒. ขอให้พระนางมีดวงเนตรคมงามขำและดำขลับดั่งตาลูก เนื้อทราย
    ๓. ขอให้พระนางมีคิ้วคมขำดั่งสร้อยคอนกยูง
    ๔. ขอให้พระนางได้นาม "ผุสดี" ดังเดิมเพื่อเป็นอนุสรณ์แห่งความหลัง
    ๕. ขอให้พระนางมีพระโอรสเกียรติยศขจรไกลทั่วไปในชมพูทวีป
    ๖. ยามทรงครรภ์ขอให้พระนางมีพระครรภ์งามไม่พองนูนดั่งสตรีสามัญชนทั่วไป
    ๗. ขอให้พระนางมีพระถันทั้งคู่เปล่งปลั่งงดงามดั่งบัวหลวงตูมไม่หย่อนยานคล้อยลง
    ๘. ขอให้เส้นพระเกศาของพระนางดำขลับตลอดชาติ
    ๙. ขอให้ผิวพรรณของพระนางละเอียดบริสุทธิ์ปราศจากราคี ดุจทองคำธรรมชาติ
    ๑๐. ขอให้พระนางได้มีอำนาจปลดปล่อยนักโทษที่ต้องอาญาประหารเพราะความประมาท


    * พรของเจ้าปู่พระอินทร์นั้น เกี่ยวข้องกับเรื่องสำคัญที่กล่าวไว้เมื่อวานเช่นไร พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกสิ่งมันมีกำหนดและวาระของมันทั้งสิ้น อันพระอินทร์ล้านช่องนี้ ท่านจะบันดาลพรให้แก่ผู้ครอบครองสมความปรารถนา ผู้ใดได้พรพระอินทร์ล้วนนำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรืองในกิจธุระต่างๆๆ "ทั้งนี้บุคคลเหล่าใดที่ถือครองหรือรับพรนั้น ล้วนแต่เคยมีภูมิหลังแลเชื้อชาติผูกพันธ์กันมา หากไม่ใช่มิตรสนิทหรือเครือญาติแต่เก่าก่อนของสักกเทวราช ย่อมไม่รู้ค่าหรือเห็นความสำคัญสิ่งนี้เลย"

    เป็นคำพูดสั้นของพ่ออาจารย์ที่มีนัยยะอย่างประหลาด เชื่อได้ว่าเจ้าปู่พระอินทร์นั้นท่านย่อมไม่ให้พรแก่ใครมั่วซั่ว หรือจะเป็นใครก็ได้ เว้นแต่ผู้ที่เคยมีกรรมหรือการกระทำร่วมกันผูกพันธ์กับท่านมาในอดีตชาติ จึงดลจิตดลใจให้เกิดปิติศรัทธาต้องการอาราธนา พ่ออาจารย์ท่านจึงพูดแต่แรกว่าพระอินทร์ล้านช่องนี้เป็นวิชาเฉพาะสาย เฉพาะกาลอย่างแท้จริง เพราะเป็นสายวิชาของลูกหลานญาติมิตรที่สัมพันธ์กับพระอินทร์นั่นเอง


    image.jpg
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ที่โอนกันไว้ วันพรุ่งนี้ส่งของให้นะครับ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่สุเทพ EU 7485 0590 3 TH

    พี่ศิระ EU 7485 0591 7 TH

    พี่วิศณุกร EU 7485 0592 5 TH

    พี่พรเทพ EU 7485 0593 4 TH

    พี่นฤชา EU 7485 0594 8 TH
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ยุคสมัยที่เปลี่ยนไป หลายๆสิ่งก็เปลี่ยนไป เช่นเศรษฐกิจในทุกวันนี้ บางคนบอกว่าอยู่ได้ บางคนบอกว่าฟื้นตัว ในขณะที่บางคนเหมือนจรวดพุ่งขึ้นฟ้าบอกกันว่าจะทำอะไรก็อิสระหาเงินคล่องดูง่ายไปหมดยิ่งได้เครื่องมงคลไปยิ่งเจอแต่สิ่งดีๆ แต่ในขณะเดียวกันก้มีอีกส่วนนึงถามเข้ามา เป็นคำถามที่สวนทางกันอย่างสิ้นเชิง แน่นอนว่าเมื่อมีคนได้ดี ก็ย่อมมีคนลำบากตามกลไกเศรษฐกิจและสังคมนั่นเอง บางคนบอกว่าหาเงินยาก บางคนบอกรายจ่ายสวนทางกับรายรับ มีทั้งขาดดุลยภาพ การเงินไม่คล่องตัว

    หลายคนขอคำปรึกษาว่ามีอะไรจะช่วยให้เงินเข้า หาเงินคล่อง รายรับรายจ่ายไม่ขาดดุลย์ มีเงินเหลือเก็บ ทั้งนี้ปัญหาเหล่านี้จากที่ฟังดูแทบจะทุกคนล้วนมีแต่เหตุให้ใช้จ่ายด้วยเรื่องสุดวิสัยทั้งสิ้น เมื่อมีรายจ่ายที่ไม่เคยเกิดขึ้นหรือจำเป็นให้ใช้จ่ายแทรกเข้ามาหลายๆเรื่องนั่นก็จะทำให้รายรับกับรายจ่ายสวนทางกัน


    * เกี่ยวกับคำถามที่ฝากเข้ามานี้เดี๋ยวจะนำมาตอบให้รอบเย็นนะครับ

    782292.jpg
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ต่อจากที่ค้างไว้ ด้วยปัญหาข้างต้นนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามีตะกรุดอยู่ชนิดหนึ่ง แต่เป็นตะกรุดขนาดใหญ่และตำรับใหญ่ เป็นวิชาสำคัญของหลวงปู่ยิ้ม ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าขึ้นชื่อว่าวิชาหลวงปู่ยิ้มล้วนแต่สร้างยากทำยากทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นตะกรุดตำรับใหญ่ที่ทำยุ่งยาก ตลอดจนยาสำคัญที่ใช้พอก

    แต่ตะกรุดนี้ไม่ได้มีไว้เพื่อบูชาแบบทั่วๆไป ด้วยมีวิธีใช้เฉพาะซึ่งเป็นการแก้เคล็ดอย่างถาวรให้เงินเข้า กันเงินออก เงินพร่อง ซึ่งวิธีใช้ตะกรุดนี้ท่านว่าทำได้โดยไม่ต้องคาดหรือพกติดตัว แค่แก้เคล็ดนี่ได้ก็เหมือนย้อนเกล็ดมังกร เป็นการแก้แบบถาวรให้ตังเข้าไม่มีออกไปตลอดกาล

    อีกประการหนึ่งตะกรุดนี้ท่านว่าท่านทำไว้แต่เดิมเมื่อนานมาแล้วทั้งหมดสิบหกดอก ที่ทำเยอะเพราะชีวิตนั้นทำได้ครั้งเดียวหลวงปู่ยิ้มทานให้ทำเพียงเท่านี้ และที่ผ่านมาตะกรุดนี้ท่านก็ให้พวกเจ้าของกิจการที่ใกล้เจ๊ง เงินออก หมดตัว ไม่มีงานเข้าไปบูชาและทำเคล็ดแก้ตามข้อแนะนำ ท่านว่ากลับมาเป็นยักษ์ใหญ่กันได้ก็หลายคน กลับมาต่อชีวิตฟื้นฟูได้ก็มาก ทำให้จนถึงตอนนี้ท่านมีเหลือเพียงห้าดอกเท่านั้น และท่านก็นำมาทำตามเคล็ดวิชาที่หลวงปู่ยิ้มได้นิมิตแนะนำท่านไว้ เรียกว่าท่านใช้เองอยู่หนึ่งดอกนั่นเอง เหลือให้บูชากันแค่สี่ดอก


    * ดังนั้นรายการนี้ใครสนก็ติดตามกันไว้ ถ้าชีวิตใครมีปัญหาข้างต้นก็อย่าได้พลาด เพราะท่านว่าของแบบนี้ชีวิตนึงทำได้เพียงครั้งเดียว ด้วยโอกาสแลวาระนั่นไม่มี
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ห้ามพลาดนะ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดอริยทรัพย์มหาบุรุษสืบสกุลบุญครูเฒ่าต่อชีวิต(เงินเข้า,สร้างคน)

    ยุคสมัยที่เปลี่ยนไป หลายๆสิ่งก็เปลี่ยนไป เช่นเศรษฐกิจในทุกวันนี้ บางคนบอกว่าอยู่ได้ บางคนบอกว่าฟื้นตัว ในขณะที่บางคนเหมือนจรวดพุ่งขึ้นฟ้าบอกกันว่าจะทำอะไรก็อิสระหาเงินคล่องดูง่ายไปหมดยิ่งได้เครื่องมงคลไปยิ่งเจอแต่สิ่งดีๆ แต่ในขณะเดียวกันก็มีอีกส่วนนึงถามเข้ามา เป็นคำถามที่สวนทางกันอย่างสิ้นเชิง แน่นอนว่าเมื่อมีคนได้ดี ก็ย่อมมีคนลำบากตามกลไกเศรษฐกิจและสังคมนั่นเอง บางคนบอกว่าหาเงินยาก บางคนบอกรายจ่ายสวนทางกับรายรับ มีทั้งขาดดุลยภาพ การเงินไม่คล่องตัว หลายคนขอคำปรึกษาว่ามีอะไรจะช่วยให้เงินเข้า หาเงินคล่อง รายรับรายจ่ายไม่ขาดดุลย์ มีเงินเหลือเก็บ ทั้งนี้ปัญหาเหล่านี้จากที่ฟังดูแทบจะทุกคนล้วนมีแต่เหตุให้ใช้จ่ายด้วยเรื่องสุดวิสัยทั้งสิ้น เมื่อมีรายจ่ายที่ไม่เคยเกิดขึ้นหรือจำเป็นให้ใช้จ่ายแทรกเข้ามาหลายๆเรื่องนั่นก็จะทำให้รายรับกับรายจ่ายสวนทางกัน...

    เมื่อมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ พ่ออาจารย์ท่านจึงพิจารณานำตะกรุดอริยทรัพย์มหาบุรุษตำรับเก่าที่จัดสร้างได้ยากซึ่งเป็นวิชาของหลวงปู่เฒ่ายิ้มออกมาให้ได้บูชา ท่านว่าวิชานี้เอาจริงๆนั้นก็แปลกด้วยว่าใจแต่เดิมไม่เคยคิดจะสร้าง แต่กลับฝันเห็นหลวงปู่ยิ้มท่านมาหาเอาพระยันต์มาให้ดูถึงสามครั้ง พ่ออาจารย์ท่านว่าตนเองก็ไม่เคยฝันเช่นนี้แถมฝันเหมือนกันถึงสามครั้งสามหน จนครั้งสุดท้ายนั้นหลวงปู่ท่านเมตตามาในนิมิตบอกให้พ่ออาจารย์ท่านทำวิชาตะกรุดนี้ อย่างน้อยถ้าจะไม่ทำให้ใครเลย ก็ควรทำไว้ใช้เองให้ได้ซักดอก

    ด้วยครูบาอาจารย์ท่านเมตตาเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านจึงเห็นเป็นสำคัญและคิดว่าต้องมีอะไรบางอย่างไม่เช่นนั้นพระอริยะเจ้าท่านจะไม่ลงมาวุ่นวายเป็นแน่ ท่านจึงได้ลองทำโดยใช้เวลาห้าปีเพื่อทำตะกรุดได้ทั้งหมดสิบหกดอก ท่านว่าแต่แรกเราตั้งใจจะทำใช้คนเดียวนั่นแหละ แต่ตอนทำมันเกิดเห็นภาพคนเดือดร้อนทุกข์ยากไปทั่ว ก็เลยนึกไปถึงหลวงปู่เฒ่าว่าท่านคงอยากจะให้ใช้วิชานี้ไปสงเคราะห์คนมากกว่าเราจะมาสงเคราะห์ตัวเอง จึงขออนุญาติท่านว่าจะทำได้มากสุดเสียเท่าใด ซึ่งทั้งหมดครูก็อนุญาติให้ทำได้สิบหกดอก แต่กว่าจะได้ก็ต้องหมดเวลาไปห้าปีนั่นเพราะฤกษ์ลงฤกษ์เสกมันมีน้อย พ่ออาจารย์ท่านยิ้มแล้วพูดติดตลกอยู่ว่า "เครื่องมงคลสายหลวงปู่ยิ้มนี้ที่จะหยิบมาทำง่ายๆสุกเอาเผากินเป็นไม่มี พิธีการมาก ลายละเอียดมาก ทำยากปานเข็นครกขึ้นเขาทีเดียว"

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้เป็นตะกรุดสำคัญด้วยองค์หลวงปู่เฒ่ายิ้มนั้น ท่านเป็นพระอาจารย์องค์สำคัญที่เสด็จในกรม(กรมหลวงชุมพร)ท่านเครารพและใช้เวลาปรนนิบัติศึกษาเล่าเรียนวิทยาคมด้วย แม้ตะกรุดนี้ท่านว่าเอาตามจริงหลวงปู่ท่านบอกเราว่า ท่านก็เคยทำเพียงครั้งเดียว นั่นคือทำให้ศิษย์รักของท่านหรือเสด็จในกรมเอาไปทำตามเคล็ดวิธีการบูชาที่วังนางเลิ้ง จึงนับว่าเป็นของสำคัญมากพ่ออาจารย์ท่านจึงเข้าใจทำไมหลวงปู่ท่านอยากให้เราทำให้ได้ แม้ที่สุดจริงๆแล้วถ้าจะไม่ทำให้ใครเลยก็ควรทำไว้ใช้เสียดอกหนึ่ง เพราะวิชาชุดนี้ให้คุณมากต่างจากวิชาโภคทรัพย์ทั้งหลายนั่นเอง

    ตะกรุดนี้เป็นตะกรุดดอกยาว เพราะท่านทำให้เต็มสูตร ท่านว่าอันพระยันต์นี้มีอานุภาพมากเนื่องจากพื้นฐานจะหนุนดวงชะตาทั้งแก้เคราะห์กรรม กลับร้ายให้กลายเป็นดี ทั้งยังขับไล่เสนียดจัญไรต่างๆ และหากติดกายผู้ใดไว้เชื่อได้ว่าจะไม่มีความอดอยาก ทรัพย์สมบัติจะไหลเข้าไม่มีไหลออก ท่านว่าถ้าเอาตามที่หลวงปู่ยิ้มท่านปกาศิตไว้นั่นคือยาจกจะได้เป็นเศรษฐี ทรัพย์สมบัติทั้งหลายจะไหลเข้ามาดุจสายน้ำเอ่อนองไหลซึมออกมาไม่มีวันจบสิ้น แม้คนขัดสนทำมาหากินลำบากก็จะลืมตาอ้าปากได้ มีทรัพย์สินและโชควาสนาให้กอบโกยไม่รู้หมด

    นอกจากนั้นพ่ออาจารย์ท่านยังได้นำคาถาเงินล้านมาลงเสริมไว้ ด้วยบทคาถาสำคัญนี้จะช่วยให้ธุรกิจหรือการทำมาหากินใดๆไม่มีสะดุด เป็นไปโดยราบรื่น คล่องตัว หากใจศรัทธามั่นย่อมเป็นโชคลาภขนานเอก ซ้ำยังแก้เคล็ดให้คนใช้ได้จับเงินล้าน ท่านว่าใครอาราธนาดีๆหมั่นทำทานตลอด มติครูบาอาจารย์ว่าจะได้จับเงินล้านในเร็ววัน

    เมื่อพ่ออาจารย์ท่านลงตะกรุดแล้วท่านยังน้ำมาม้วนและพอกด้วยผงยาพิชัยสมบัติราชาโชค ท่านว่าผงนี้อยู่ที่ใดเสมือนจุดนั้นเป็นคลังสมบัติใช้ดึงดูดเงินทองเสมือนหลุมดำไม่รู้จักอิ่ม ทั้งยังดีในเรื่องเสี่ยงโชค ลาภลอย สุดแต่จะเอาไปใช้กันท่านว่าพูดได้เท่านี้เพราะการพนัน การเสี่ยงโชคหวังลาภลอยมันเป็นสิ่งไม่ดี

    ตะกรุดนี้สำคัญอย่างไร เมื่อเสกเสร็จนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเราเห็นนิมิตที่แสดงออกมีทั้งต้นไม้เงินต้นไม้ทองดูสวยงาม แลใบของต้นไม้นั้นก็ล่วงโปรยลงมาตลอดไม่ขาดระยะสักเวลา ท่านว่าเป็นนิมิตดีที่ไม่เคยเกิดขึ้นด้วยว่าโชคลาภนั้นจะเข้ามาดุจใบไม้ มีลมก็ร่วง ร่วงอยู่ทุกวัน ร่วงอยู่ไม่ขาดสาย อันต้นไม้ใหญ่ที่แผ่กิ่งก้านใบดกปกหนาเป็นร่มเงาแก่ฝูงชน ก็ต้นไม้เหล่านั้นมีวันใดที่ใบไม่ร่วงหล่นบ้าง พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าคนไม่มีโชคก็จะได้โชค ขาดลาภก็จะได้ลาภสักการะไม่ขาดด้วยโภคทรัพย์เงินตรา ดั่งใบไม้ที่ร่วงหล่นมาจากต้นฉันใดก็ฉันนั้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเราต้องเสกทีละดอกจนมีนิมิตปรากฏเช่นนี้ทุกดอกเป็นเวลาห้าปี ดังนั้นท่านจึงถามเอาว่าจะไม่ยากได้อย่างไร ลำพังลงยันต์อ่านอาคมบริกรรมปลุกเสกใครก็ทำได้ แต่การทำให้สำเร็จนั้น ทุกดอกจะต้องเกิดนิมิตเหมือนกันทั้งสิบหกครั้งคลาดเคลื่อนไม่ได้ เพื่อชีวิตคนนำไปใช้จะได้สัมผัสกับโชคลาภวาสนาดั่งใบไม้ที่รูดมาต้องกายไม่รู้หมด แม้เสกทีละดอกเสร็จจนมีนิมิตดุจเดียวกันแล้วก็ต้องนำมาอ่านมนต์เสกอีกคำรบหนึ่ง

    ตรงนี้สำคัญมาก เพราะพ่ออาจารย์ต้องเสกมนต์กำกับขุมทรัพย์ซึ่งมีถึง 128 พระคาถา ด้วยว่าเป็นมนต์อาถรรพ์ของสำนักพระราชวังโบราณ สมัยขอมเรืองอำนาจที่เอาไว้ทำอาถรรพ์กำกับท้องพระคลังมหาสมบัติ ด้วยสมัยโบราณนั้นขอมเรืองอำนาจมากพอที่จะขยายอำนาจและอารยธรรมปกคลุมไปทั่วดินแดนแถบนี้ ดังนั้นท้องพระคลังมหาสมบัติของเขาจึงรุ่งเรืองมาก ว่ากันว่าแม้ใช้อย่างไรก็ไม่พร่องไม่หมด เป็นท้องพระคลังที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยทองคำแลจินดามณีเลิศเลอไปด้วยสมบัติล้ำคานานัปการ พ่ออาจารย์ท่านว่ามันยากก็ตรงนี้เสกตะกรุดนี้เหมือนลงอาถรรพ์ท้องพระคลังโบราณ ยากเพราะมีนิมิตเกิดขึ้นแต่ละครั้งแต่ละอย่างนั้นต่างกันไป อันพระคาถาทั้ง128 นั้น ท่านว่าต้องนั่งเสกด้วยมนต์คาถาละพันจบ จนมีนิมิตศุภมงคลต่างกันครบร้อยยี่สิบแปดอย่างถึงจะใช้ได้ จะเห็นว่าท่านต้องใช้เวลายาวนานมากซึ่งเรื่องนี้ท่านไม่สามารถบอกใครได้ด้วยเป็นความลับและไม่ต้องการสืบทอดให้ใครนั่นเอง

    ดังนั้นตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงทำได้เพียงครั้งเดียวและท่านตั้งใจไว้แล้วว่าจะไม่มีครั้งที่สอง ด้วยว่าขั้นตอนกำหนดกฏเกณฑ์นั้นมันวุ่นวาย และท่านเชื่อว่าเจ้าของที่เชื่อมวาสนาสัมพันธ์กันกับเวทย์วิชานั้น ล้วนแต่มีอยู่ครบถ้วนแล้วไม่มากไปกว่านี้ เพราะวิชาชุดนี้เป็นวิชาที่เป็นตำนานอย่างแท้จริง พ่ออาจารย์ท่านว่าทำไว้ให้ดูครั้งเดียว สำหรับคนที่ได้ไปเราก็ยินดีด้วย เขาจะได้เจริญรุ่งเรืองตามสมควร เป็นไปด้วยบารมีหลวงปู่เฒ่าท่านเกื้อกูล

    ชีวิตมนุษย์นั้น เพราะไม่เคยมี ไม่เคยได้รับมาก่อน จึงมีความฝัน มีความปรารถนาที่จะครอบครอง มีกำลังใจที่จะเพียรพยายามไปบนหนทางแห่งวาสนาและชะตาของตนนั้น แม้ความตั้งมั่นจะยิ่งใหญ่เพียงใด แต่ผู้ที่ไปถึงจุดหมายนั้นก็มีเพียงหยิบมือ พ่ออาจารย์ท่านจึงแนะนำให้บูชาตะกรุดนี้เพื่อใช้คู่กายในการทำความปรารถนาทั้งหลายให้เกิดขึ้นจริง ท่านว่าสรุปแล้วตะกรุดจะมีอานุภาพ ดังนี้ในกรณีที่เราอาราธนาติดตัว
    - เร่งโชคลาภเข้ามาตลอด
    - มีชีวิตที่รุ่งเรือง
    - ทำมาหากินง่ายอย่างเหลือเชื่อ
    - ดีด้านเสี่ยงโชคลาภการพนัน
    - กำราบศัตรูได้ราบคาบ
    - คู่ค้า เหยื่อ เขาจะเดินเข้ามาหาเราด้วยตัวเอง
    - เป็นเมตตามหานิยมให้คนชอบพอ
    - เป็นเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม


    ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าทำไว้ให้คนใช้ต่อชีวิต อะไรที่มันพังมันหักกลาง ชีวิตที่ต่อไม่ติดจะได้ฟื้นฟูขึ้นมา สร้างคนให้เป็นคนเต็มภาคภูมิ

    * ข้อควรปฏิบัติ
    - ทำอาถรรพ์นำตะกรุดฝังลงไปในข้าวสาร วิธีนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นการแก้เคล็ดอย่างถาวรให้เงินเข้า กันเงินออก เงินพร่อง ซึ่งวิธีใช้ตะกรุดนี้ท่านว่าทำได้โดยไม่ต้องคาดหรือพกติดตัว แค่แก้เคล็ดนี่ได้ก็เหมือนย้อนเกล็ดมังกร เป็นการแก้แบบถาวรให้ตังเข้าไม่มีออกไปตลอดกาล ท่านให้นำชามหรือถังใส่ข้าวสารจนเต็มและต้องพูนเหนือขอบภาชนะมาวางไว้หน้าพระพุทธรูปที่เราบูชาพระรัตนตรัย ท่านว่าข้าวเป็นตัวแทนของความอุดมสมบูรณ์ อันตะกรุดนี้เป็นตัวแทนของพระคลังเมื่อได้ฝังลงไปนั่นก็คือท้องพระคลังที่อุดมสมบูรณ์ และข้าวยังพ้องเสียงกับคำว่าเข้า นั่นคืออริยทรัพย์ที่มีข้าวทับถมนั้น หมายถึงทรัพย์ที่แต่นี้สืบไปจะเข้ามาไม่มีวันหมด แม้จะอาราธนาตะกรุดอื่นหมื่นแสนมาฝังลงไปในข้าวก็ไม่เป็นการแก้เคล็ดได้เช่นนี้ อันข้าวที่พูนออกมานั้น แม้นหุงข้าวประกอบกิจครัวเรือน ท่านว่าให้ตักเป็นหัวเชื้อนำไปหุงผสมเพื่อบริโภค ถือเคล็ดรับเอาคุณวิชาเข้าตัว โชคลาภจะได้เกิดแก่ตนและคนในครอบครัว ส่วนข้าวที่เราตักพร่องไปนั้นก็ให้เติมให้เต็มอยู่เนืองๆ
    - การอาราธนาตะกรุดทำน้ำมนต์ ท่านให้แช่ตะกรุดในน้ำและขอบารมีหลวงปู่ยิ้มสำเร็จน้ำมนต์นั้น อันน้ำนี้นำไปรดหน้าประตูบ้านหรือสถานที่ทำงานทั้งซ้ายขวา ท่านว่าสถานที่นั้นจะมีลูกค้ามาก กิจการจะรุ่งเรืองแบบไม่ลืมหูลืมตาทีเดียว แม้ได้อาบกินจะเจริญด้วยสง่าราศี ติดต่อเจรจาว่าความ แสงหาโชคลาภหรือกระทำกิจการงานใดก็ดี ล้วนแต่มือขึ้นมีแต่ได้ไม่ถดถอย


    คาถาบูชา
    สิริโภคานะมาสะโยโอมเทิบเทิบ มหาเทิบเทิบ สารพัดเทิบเทิบ นะมามีมามหาลาภา สวาหะ


    * พ่ออาจารย์ท่านสร้างตะกรุดไว้ทั้งหมด 16 ดอก แต่ท่านให้บูชาไปจนเกิดประสบการณ์มามากแล้ว จึงเหลือให้ผู้ที่ต้องการใช้จริงๆบูชาได้ทั้งหมด 4 ดอกเท่านั้น สำหรับท่านที่บูชาจะเปิดให้สั่งจองเฉพาะทาง PM พ่ออาจารย์ว่าชุดนี้ทำมาอย่างดีเต็มวิชาแล้วแม้เขียนใหม่ก็ไม่สามารถทำได้เช่นนี้อีก สำหรับผู้จองให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ ท่านจะเป่ามนต์น้ำออกบ่อซึมทรายกำกับให้ผู้บูชาด้วย รายได้สมทบทุนซื้ออาหารแห้งและอุปกรณ์เครื่องเขียนให้กับเด็กชาวเขาต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดอริยทรัพย์มหาบุรุษสืบสกุลบุญครูเฒ่าต่อชีวิต(เงินเข้า,สร้างคน) บูชา 4,000 บาท

    30991179_2181391892147220_664804589_o.jpg

    30831216_2181392335480509_51642459_n.jpg
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ตอบ PM ครบนะครับ อันที่ต้องใช้เวลาเพราะฝากดูหรือคำนวณอะไรก็รอกันวันจันทร์นะ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    การสวดบูชาพระคาถาเงินล้านให้ได้ผล
    1. ผู้สวดต้องเคารพพระพุทธเจ้า และสวดบูชาพระรัตนตรัย สวดไตรสรณะคมณ์ และขอขมาพระรัตนตรัย

    2. คนสวดต้องมีศีล จึงควรอาราธนาศีลทุกวัน ยิ่งก่อนนอนสำคัญ ศีลจะอยู่กับทุกท่านตลอดเวลาที่หลับ ไม่ขาดแน่

    3. คนสวดต้องทำบูญตักบาตรทุกวัน หากไม่มีโอกาสให้จบเงินใส่บาตรเล็กๆ ใส่กระป๋อง และรวมไปทำบุญรอบเดียวอาทิตย์ละครั้ง เดือนละครั้ง

    4. เมื่อสวดคาถานี้แล้ว ให้นั่งภาวนาคาถาเงินล้านจนสบายใจทุกวัน คือ ตั้งเวลาไว้ประมาณครึ่งชั่วโมง ทำจนจิตเป็นสมาธิ พอสบายใจแล้วก็ไปทำงานตอนเช้า หรือพักผ่อนในตอนค่ำ

    5. ก่อนสวดอยากรวยได้ แต่ขณะสวดพระคาถาเงินล้านให้ลืมไปเสีย ให้ทำจิตตั้งมั่น มีสมาธิดีเท่าไหร่ ยิ่งเห็นถึงพุทธบารมี อันประมาณหาไม่ได้จริงๆ

    6. สวดก่อนนอนและตื่นนอน 9 จบ วางจิตไว้กึ่งกลางกาย ช่วงหว่างอก วางจิตนิ่งณ.จุดนั้น ภาวนาไปคิดว่าพระคาถาวิ่งลงไปที่จุดนั้น เหมือนมีพระพุทธองค์เสด็จมาประทับรับรู้ถึงการสวดของเรา

    7. ท่านที่ทำงานประจำ หรือค้าขาย ก่อนเอาเงินเก็บตอนเย็น หรือก่อนเอาเงินออกใช้ตอนเช้าให้สวดพระคาถาเงินล้าน 9 จบ คือ เมื่อจับเงินแล้ว ยังไม่นำออก ว่าคาถาเงินล้าน ๙ จบ แล้วนำเงินออก

    8. ระหว่างวัน ขับรถไปกลับ ก่อนนอนสวดจนหลับไป แรกๆ 9 จบ ค่อยๆเพิ่ม ยิ่งเห็นผลยิ่งมีกำลังใจเพิ่ม

    วิธีการสวดบูชาพระคาถาเงินล้าน
    เริ่มต้นต้องสวดมนต์บูชาพระรัตนตรัยอาราธนาศีล 5 ขอขมากรรมพระรัตนตรัย โดยการ
    ตั้งนะโม 3 จบก่อน

    อะระหัง สัมมาสัมพุทโธ ภะคะวา,พุทธัง ภะคะวันตัง อภิวาเทมิ. (กราบ)
    สวากขาโต ภะคะวะตา ธัมโม, ธัมมังนะมัสสามิ(กราบ)
    สุปะฏิปปันโน ภะคะวะโต สาวะกะสังโฆ, สังฆัง นะมามิ. (กราบ)

    อิติปิโส ภะคะวา อะระหัง สัมมาสัมพุทโธ วิชชาจะระณะ สัมปันโน สุคะโต โลกะวิทู อนุตตะโร ปุริสะธัมมะสาระถิสัตถาเทวมนุสสานัง พุทโธภะคะวาติ
    สวากขาโต ภะคะวะตาธัมโม สันทิฏฐิโกอะกาลิโก เอหิปัสสิโกโอปะนะยิโก ปัจจัตตังเวทิตัพโพ วิญญูหิติ
    สุปะฏิปันโน ภะคะวะโต สาวะกะสังโฆ อุชุปะฏิปันโน ภะคะวะโต สาวะกะสังโฆ ญายะปะฏิปันโน ภะคะวะโต สาวะกะสังโฆ สามีจิปะฏิปันโน ภะคะวะโต สาวะกะสังโฆ ยะทิทังจัตตาริ ปุริสะยุคานิ อัฏฐะปุริสะปุคคะลา เอสะ ภะคะวะโต สาวะกะสังโฆ อาหุเนยโย ปาหุเนยโย ทักขิเนยโย อัญชะลีกะระณีโย อะนุตตะรัง ปุญญักเขตตัง โลกัสสาติ


    คำอาราธนาศีล 5

    มะยังภันเต วิสุงวิสุง รักขะนะธายะ ติสะระเน นะสะหะ ปัญจะ ศีลานิยาจามะ
    (ท่านผู้เจริญ ข้าพเจ้าทั้งหลาย ขอศีล 5 พร้อมกับสรณะ 3)
    ทุติยัมปิ มะยังภันเต วิสุงวิสุง รักขะนะธายะ ติสะระเน นะสะหะ ปัญจะ ศีลานิยาจามะ
    (ท่านผู้เจริญ แม้นในวาระที่ 2 ข้าพเจ้าทั้งหลาย ขอศีล 5 พร้อมกับสรณะ 3)
    ตะติยัมปิ มะยังภันเต วิสุงวิสุง รักขะนะธายะ ติสะระเน นะสะหะ ปัญจะ ศีลานิยาจามะ
    (ท่านผู้เจริญ แม้นในวาระที่ 3 ข้าพเจ้าทั้งหลาย ขอศีล 5 พร้อมกับสรณะ 3)

    สมาทานศีล ๕

    ปาณา ติปาตา เวระมณี สิกขา ปะทังสะมาทิยามิ
    อะทินนา ทานา เวระมณี สิกขา ปะทังสะมาทิยามิ
    กาเม สุมิฉา จารา เวระมณี สิกขา ปะทังสะมาทิยามิ
    มุสา วาทา เวระมณี สิกขา ปะทังสะมาทิยามิ
    สุรา เมระยะ มัชชะ ปะมา ทัฎฐานา เวระมณี สิกขา ปะทังสะมาทิยามิ

    สำคัญที่สุด คือ รักษาศีล 5 ทุกคาถา ทุกบทสวดมนต์จะเป็นจริงได้ ถ้าเราหมั่นรักษาศีล 5 ใช้ชีวิตอย่างเป็นปกติไม่เบียดเบียนเพื่อนมนุษย์ ไม่ทำให้ผู้อื่นต้องเดือดร้อน

    ในปัจจุบันพระคาถาเงินล้านของท่านได้แพร่หลายและเป็นที่รู้จักเป็นอย่างมาก มีความเชื่อกันว่ายิ่งสวดมากยิ่งได้ลาภมาก ตามความศรัทธาของแต่ละคน สวดอย่างน้อยวันล่ะ 9 จบ แต่จะให้ดี อย่างน้อย 30 จบ และทำทานทุกวันสม่ำเสมอด้วยความเต็มใจอย่างแท้จริง ถ้าทำได้ว่างเมื่อไหร่ก็ให้สวดเมื่อนั้น ก่อนสวดพระคาถาให้ตั้งจิตให้นิ่ง

    - ถ้าติดขัดการเงินแบบหนักหนาสาหัสสากรรจ์เจียนจะตายเสียให้ได้ให้ตั้งใจท่อง พระคาถาวันละ 108 จบ

    (ตั้ง นะโม 3 จบ )

    สัมปะจิตฉามิ นาสังสิโม

    พรหมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ (คาถาปัดอุปสรรค)
    พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุ เม (คาถาเงินแสน )
    มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันต ุเม (คาถาลาภไม่ขาดสาย)
    มิเตภาหุหะติ (คาถาเงินล้าน)
    พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา
    วิระทาสี วิระทาสา วิระอิทถิโย พุทธัสสะ มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม (คาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า)
    สัมปะติจฉามิ (คาถาเร่งลาภให้ได้เร็วขึ้น)
    เพ็ง ๆ พา ๆ หา ๆ ฤา ๆ
    ( บูชา 9 จบ ตัวคาถาต้องว่าทั้งหมด)


    เคล็ดวิชานี้ใช้ได้ผลมามากมาย ทั้งคนที่ตกงานหางานทำไม่ได้ คนที่เป็นหนี้สิน สิ้นหวังในชีวิต หากท่านทำได้ครบถ้วนทุกประการที่ครูบาอาจารย์ท่านแนะนำแล้ว รับรองว่าจะได้รู้ความเปลี่ยนแปลงในชีวิตด้วยตัวเอง


    11914887_1645824372327049_4239648595059290208_n211.jpg

     
  19. max9980

    max9980 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    167
    ค่าพลัง:
    +111
    ยังมีเหลือไหมครับ
    ือไหมครั
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    สุดยอด 15 อาหารล้างพิษในร่างกาย
    อรุณสวัสดิ์ครับ วันนี้ขอออกนอกเรื่องมาพูดคุยเกี่ยวกับอาหารการกินและสุขภาพกันบ้างนะ

    เมื่อพูดถึงการล้างพิษในร่างกายนั้น อาหารจัดได้ว่าเป็นยาที่ดีที่สุด คุณจะแปลกใจว่าในอาหารโปรดหลายชนิดนั้นช่วยล้างพิษในร่างกายคุณได้ ไม่ว่าจะเป็น ตับ ลำไส้ ไต หรือผิวพรรณ ทั้งยังช่วยป้องกันการก่อตัวของสารพิษได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังปกป้องสารพิษจากมลภาวะรอบตัว การเสพติดอาหาร ควันบุหรี่มือสอง รวมไปถึงสารพิษชนิดอื่นๆ ด้วยการรับประทานอาหารผลไม้อร่อยๆ ผักสด ถั่ว และน้ำมันชนิดต่างๆ ดังนี้

    1. แอปเปิ้ล
    เพราะในแอปเปิ้ลอุดมไปด้วยเพคติน ซึ่งเป็นเส้นใยอาหารชนิดที่สามารถดักจับคอเลสเตอรอลและโลหะหนักในร่างกายได้ ช่วยกำจัดสารพิษแล้วขับออกมาทางลำไส้ ถ้าจะให้ดีควรเลือกทานแอปเปิ้ลที่ปลูกแบบออแกนิก

    2. อะโวคาโด

    เรามักจะคิดแค่ว่าอะโวคาโดเป็นอาหารคลีน แต่ความจริงแล้วอะโวคาโดนี้เป็นแหล่งของสารอาหารที่ทรงพลัง ทั้งยังมีคอเลสเตอรอลต่ำ และช่วยขยายหลอดเลือด และช่วยปิดกั้นสารพิษที่เข้ามาทำลายหลอดเลือดแดง นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารอาหารที่มีชื่อว่ากลูต้าไธโอน ช่วยต้านทานสารก่อมะเร็งได้อย่างน้อยถึง 30 ชนิดด้วยกัน อีกทั้งยังช่วยล้างพิษตับจากสารเคมีต่างๆ ได้

    3. บีทรูท (ผักกาดแดง)

    ในหัวบีทรูทนั้นมีสารประกอบตามธรรมชาติที่มีเอกลักษณ์ที่ช่วยในการฟอกเลือด และจัดเป็นพืชที่ช่วยในการล้างพิษตับได้อย่างดีเยี่ยม

    4. บลูเบอร์รี่

    บลูเบอร์รี่จัดเป็นอาหารเพื่อการบำบัดที่ทรงพลังอีกชนิดก็ว่าได้ เพราะในบลูเบอร์รี่นั้นมีแอสไพรินตามธรรมชาติที่ช่วยลดผลกระทบจากเนื้อเยื่ออักเสบเรื้อรัง และลดความเจ็บปวดลงได้ นอกจากนี้บลูเบอร์รี่ยังทำหน้าที่เป็นยาปฏิชีวนะด้วยการต่อต้านเชื้อแบคทีเรียในทางเดินปัสสาวะ จึงช่วยป้องกันการติดเชื้อ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติในการต้านไวรัสและป้องกันสารพิษเข้าสู่สมองได้ด้วย

    5. กะหล่ำปลี

    ในกะหล่ำปลีมีสาระต้านมะเร็งอยู่หลายชนิด และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระอีกจำนวนมากช่วยให้ตับทำลายฮอร์โมนส่วนเกินออกไป อีกทั้งในกะหล่ำปลียังช่วยทำความสะอาดระบบทางเดินอาหาร ช่วยลดสารพิษจากควันบุหรี่ และเพิ่มประสิทธิภาพในการล้างพิษของตับได้

    6. ขึ้นฉ่าย

    ทั้งขึ้นฉ่ายและเมล็ดขึ้นฉ่ายต่างก็ช่วยดีท๊อกซ์เลือดได้อย่างดีเยี่ยม มีสารต้านมะเร็งอยู่หลายชนิด ช่วยล้างพิษเซลล์มะเร็งออกไปจากร่างกาย ในเมล็ดขึ้นฉ่ายนั้นมีสารต้านการอักเสบอีกกว่า 20 ชนิด จึงช่วยกรองสารพิษที่พบในควันบุหรี่ออกไปได้

    7. แครนเบอร์รี่

    ช่วยล้างพิษร่างกายจากแบคทีเรียที่เป็นอันตรายและไวรัสที่อาจตกค้างอยู่ในทางเดินปัสสาวะได้ เพราะในแครนเบอร์รี่นั้นมีสารที่เป็นทั้งยาปฏิชีวนะและต่อต้านไวรัสตามธรรมชาติอยู่มาก

    8. เมล็ดลินิน

    อุดมไปด้วยกรดไขมันสำคัญๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กรดไขมันโอเมก้า 3 ทั้งเมล็ดลินินและน้ำมันเมล็ดลินินต่างก็สำคัญต่อการทำความสะอาดระบบต่างๆ ตลอดทั้งร่างกายได้

    9. กระเทียม

    ทานกระเทียมช่วยล้างแบคทีเรียที่เป็นพิษออกไปได้ รวมไปถึงพยาธิในลำไส้และไวรัสต่างๆ ภายในร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่อยู่ในเลือดและลำไส้ กระเทียมช่วยล้างพิษที่สะสมอยู่ในหลอดเลือดแดง และยังช่วยต่อต้านมะเร็ง มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยล้างพิษจากสารอันตรายภายในร่างกาย นอกจากนี้กระเทียมยังเป็นผู้ช่วยสำคัญในการทำความสะอาดทางเดินหายใจด้วยการขับสารพิษออกจากปอดและไซนัส เพื่อให้ได้รับประโยชน์มากที่สุดควรเลือกทานเป็นกระเทียมสด เพราะในกระเทียมผงนั้นไม่มีคุณสมบัติดี ๆ ดังที่กล่าวมาข้างต้น

    10. เกรปฟรุต (ผลไม้ตระกูลส้ม)

    ทานเกรปฟรุตในมื้อเช้าจะทำให้ร่างกายได้รับประโยชน์จากเส้นใยเพคตินที่ช่วยดักจับคอเลสเตอรอล ดังนั้นจึงช่วยทำความสะอาดเลือดได้ เพคตินยังช่วยดักจับโลหะหนักและนำพาออกไปจากร่างกาย นอกจากนี้เกรปฟรุตยังมีสารที่ช่วยต้านไวรัสจึงขจัดไวรัสที่ทำอันตรายออกไปได้ เกรปฟรุตจัดเป็นผลไม้ล้างพิษที่ยอดเยี่ยมสำหรับลำไส้และตับเลยทีเดียว

    11. ผักคะน้า

    ผักคะน้านึ่งมีประโยชน์ในการช่วยต่อต้านมะเร็ง และเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยล้างสารพิษออกไปจากร่างกายได้ ทั้งยังเต็มไปด้วยเส้นใยอาหารที่ช่วยทำความสะอาดทางเดินอาหาร คล้ายๆ กับกระหล่ำปลีนั่นเอง คะน้ายังทำให้สารที่พบในควันบุหรี่มีความเป็นกลาง และยังช่วยล้างพิษตับได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    12. พืชตระกูลถั่ว

    เพิ่มถั่วที่ปรุงสุกแล้วลงไปในอาหารมื้อต่อไปของคุณ มันเต็มไปด้วยเส้นใยอาหารช่วยลดคอเลสเตอรอล ทำความสะอาดลำไส้และรักษาระดับน้ำตาลในเลือด พืชตระกูลถั่วยังช่วยป้องกันมะเร็งได้ด้วยนะ

    13. เลมอน

    จัดเป็นสารล้างพิษตับชั้นเยี่ยม ในเลมอนประกอบไปด้วยวิตามินซีสูงมาก ซึ่งเป็นวิตามินที่ร่างกายต้องการใช้เพื่อนำไปผลิตสารที่มีชื่อว่ากลูต้าไธโอน กลูต้าไธโอนช่วยล้างพิษตับจากสารเคมีอันตรายต่างๆ บีบน้ำเลมอนสักลูกผสมกับน้ำสะอาดแล้วดื่มทุกวันเป็นประจำช่วยล้างพิษในร่างกายได้

    14. สาหร่ายทะเล

    สาหร่ายทะเลเป็นพืชที่มักจะถูกละเลยในโลกตะวันตก จากการศึกษาที่มหาวิทยาลัย McGill ในมอนทรีออล พบว่าสาหร่ายทะเลช่วยดักจับสารกัมมันตรังสีในร่างกายได้ อีกทั้งยังดักจับโลหะหนักแล้วขจัดออกไปจากร่างกาย นอกเหนือจากนี้ในสาหร่ายทะเลยังเต็มไปด้วยแร่ธาตุอีกเป็นจำนวนมากด้วย

    15. ผักวอเตอร์เครส (สลัดน้ำ)

    ถ้ายังไม่เคยทานผักวอเตอร์เครส อาจลองชิมด้วยการนำไปทำแซนวิชดูได้ ผักชนิดนี้เพิ่มเอนไซม์ที่ช่วยในการล้างพิษและเซลล์มะเร็งออกไปจากร่างกายด้วย จากการศึกษาในศูนย์วิจัยอาหาร Norwich ในประเทศอังกฤษ พบว่าผู้ที่สูบบุหรี่ที่ทานวอเตอร์เครส 170 กรัมต่อวันจะขจัดสารก่อมะเร็งผ่านออกมาทางปัสสาวะได้มากกว่าระดับปกติที่เคยขับออกมาจากร่างกาย

    การกินผักและผลไม้ที่หลากหลายจัดเป็นตัวช่วยที่ดีเยี่ยมในการล้างเอาสารพิษที่เป็นอันตรายออกไปจากร่างกาย อีกทั้งมันยังอร่อยถูกปากรสชาติดีอีกด้วยนะ

    Image.jpg

     

แชร์หน้านี้

Loading...