รอบที่ ๘๔ หลายหลวงพ่อ เหนือ ใต้ อีสาน ภาคกลาง พระครูมานิตย์

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 14 กรกฎาคม 2019.

  1. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    รอบที่ ๖๓ ครูบาสุทธิ ลพ บุญเย็น ลพ ทอง ลพ ทรง ลพ แพ ลป ดู่ ลพ กวย พระครูมานิตย์


    รายการที่ ๑ เหรียญหล่อเจ้าพ่อข้อมือเหล็ก ...... เหรียญล่ะ ๒๐๐ บาท

    สภาพเหมือนทำเมื่อวาน กริ้บ เอาไว้ติดรถ ติดบ้านบูชาบอกกล่าว ท่านดีๆ น่ะครับ สิ่งที่มองเห็น มองไม่เห็น บุกรุกเข้าบ้านมา เจอเจ้าพ่อท่านยืนทะมึน จังก้า พร้อมดาบสองมือ ถอยทุกราย เอาติดรถ เดินทางก็สดวก ปลุกเสก โดย หลวงปู่ ครูบาสุทธิด้วย แนวเดียวกันเลยครับ

    อยากจะเผยแพร่ วีรบุรุษ ผู้รักชาติจนตัวตาย สู้พม่ามานับครั้งไม่ถ้วนด้วยดาบสองมือ และ มีปลอกเหล็กที่ข้อมือ เอาไว้ป้องกัน คมดาบศัตรู เก่งดาบ สองมือแบบ จักรผัน สามารถรำดาบสองมือในมือ เคลื่อนไหว ไม่เห็นคมดาบ
    จะต่อสู้ โจมตี ก็ฉับๆ ทุกดาบได้แผล ถึงคอขาด ท่านผู้นี้ดูแล เมืองฝาง มีอภินิหาร เพียบ สามารถมาเข้าฝันให้เห็นได้ ถ้าท่านต้องการ ชาวบ้าน บนบานได้ ตามปราถนา ในหน้าที่การงาน ท่านชอบทหารและคนในเครื่องแบบ เพราะเลือดสีเดียวกัน
    มีร่างทรงประจำ แต่ร่างทรงมีหลายคน คนประจำที่อำเภอฝาง และ แก่งปั้นเต้า เป็นหญิงชรา เมื่อเข้าทรง จะสูบบุหรี่ที่ละกำ กินน้ำ เท่าไหร่ไม่หมดเหยือก กินเหล้าไม่หมดไห รำดาบสองมือได้สวยงามเหมือนนักรบในเทพนิยาย เป็นหมัดมวยไทยโบราณ คนเดียวสามารถสู้คู่ต่อสู้ได้เป็นสิบด้วยมือเปล่า ยกข้าศึก หัก เหวี่ยง ทุ่ม ด้วยแม่ไม้มวยไทยโบราณ ..... ร่างทรงแก่มากคงตายไปแล้ว
    ผมไม่เชื่อและไม่ชอบเรื่องเข้าทรง แต่ชีวิต ผมไปสัมผัสพวกนี้ตั้งแต่เด็ก น้าที่เลี้ยงผมมามีความชำนาญด้านนี้ น่าจะจัดอยู่ ๑ ใน ๑๐ ในประเทศสยาม แต่ผมไม่ชอบ ไ่มถูกจริต จนมาเจอเจ้าพ่อข้อมือเหล็ก ท่านให้ความเอ็นดูแก่ผม เหมือนลูกหลาน เหมือนเคยรู้จักท่านมาก่อน เหมือนว่าผมน่าจะเป็น ลูกหลาน บริวาร ของท่านมาในอดีต เจอกันครั้งแรกท่านให้ความเมตตาอย่างสูง ให้ของดี ( ยุคนั้นไม่มีเหรียญ เป็นของเครื่องราง น้ำมนต์ )
    ผมมีความนับถือท่านตลอดมา ไม่เสื่อมคลาย แม้จะห่างเมืองฝางไปนาน
    เจ้าพ่อได้ อนุเคราะห์ชีวิตน้อยๆของผมให้ พ้นปัญหา พ้นภัยมา พ้นคนพาลมาได้ และ ได้ทำนายชะตาชีวิตไว้ให้ส่วนหนึ่ง แม่นยำเป็นแนวทางมาถึงปัจจุบัน จนมาได้ อาจารย์ดี ชื่อ หลวงปู่ พระครูบุญศรี อินทวัณโณ วัดใหม่ฯ
    ของดีซ่อนเร้นครับ พวกทหารบ่อน้ำมันฝาง และ ชาวบ้านนับถือมากครับ
    เป็นของจริงที่ไม่ต้องการการโฆษณามีตัวตนจริง เพียงประวัติจดไว้ จะเลือนลาง แค่บอกต่อกันมา เล่ากันมา
    เป็นนักรบ ชาติไทยตัวจริงที่รบกับพม่ามาโชกโชน ถนัดดาบสองมือ ซึ่งคงเป็นยุค พระนเรศวรลงมาครับ สำเร็จวิชา คงกระพันชาตรี ฆ่าไม่ตายด้วย คม หอก ดาบ ปืน ธนู หน้าไม้
    ตอนตาย ตายแบบช้ำในตาย เพราะทำศึกมามาก ฆ่าทหารพม่ามาเป็นร้อยๆ พม่ากลัวท่านผู้นี้มาก เพราะไม่รับแขก บุกเข้ามาเจอ หน้าไม้ ดาบคู่สถานเดียว ทหารพม่า แค่ได้ยินชื่อก็ หนาวแล้ว
    ท่านผู้ใดมีบุพกรรมลองสื่อท่านดู สื่อถึง จัดว่ามีเทพ เทวดาชั้นยอดคอยคุ้มครองท่านครับ
    ประวัติของท่าน เหมือนหลวงพ่อทวดน่ะครับ คือเชื่อว่ามีจริง แต่เนื่องจากเหตุการณ์นานมาแล้ว เรื่องเล่าจะมีหลายเวอร์ชั่นมาก ชื่อจะซ้ำกันหลวงที่ แบบ หลวงปู่ทวด แต่ยี่ห้อท่านจะเป็นข้อมือเหล็ก
    เพราะฉนั้น เจ้าพ่อข้อมือเหล็กจะมีหลายที่ หลายอำเภอ หลายตำบล ไปอยู่ร่วมด้วยกันหลายเจ้าพ่อก็มี บางท่านว่าเป็นตำแหน่งเหมือนอัศวินอะไรประเภทนี้ เลยมีหลายเจ้าพ่อ
    แต่ที่ผมเล่า หมายถึง เจ้าพ่อ ข้อมือเหล็ก ที่บ่อต้นขาม แหล่งน้ำมันดิบ ไชยปราการ อำเภอฝาง เก่า ครับ
    ต้ององค์นี้ครับ ท่านเคยมาเข้าฝันเจ้านายผม ที่ล่วงลับไปแล้ว ท่านบอกว่า กู หนาว
    ตื่นเช้าเจ้านายผมรีบบึ่งรถไปตัวจังหวัดไปซื้อเสื้ออย่างดีมาให้ท่าน
    ผมเคยมีปัญหาในการกู้เครื่องมือทดสอบ น้ำมัน ขึ้น จากก้นหลุม กู้ไม่ขึ้นเล่าแล้วมันยาว เอาว่า ลองหมดทุกวิชา หมดหวัง ลูกน้องชื่อ นายธา มาบอกว่า หมวดๆ ลองบนเจ้าพ่อข้อมือเหล็ก ด้วย หัวหมู เหล้า ยา ปลา ปิ้ง บุหรี่ ดู ผมบนตามนั้น จุดธูปบอกท่านในป่าน่ะแหละ แล้ว หย่อนเครื่องมือกู้ไปอีกที หลังจากทำมาหลายที หลายวันจนหมดแรง ที่นี่ เกี่ยวติด พอดึง ขึ้นนมาถึงปากหลุม ผมเห็นเครื่องมือดำๆกู้ขึ้นมา ขนลุกซู่ อะไรมันจะ ขนาดนี้ ผมหาธูปมาจุดบอกเจ้าพ่อ ให้เงินลูกน้อง ไปซื้อหัวหมู สองหัว ( บนไว้หัวเดียว ...แหะๆ เลยแบบแถมบริวารท่านด้วยเลย ) ตอนเช้ามืดถวายหัวหมู บริวาร เจ้าพ่อ ( ลูกน้องผมมันก็อิ่มกันไป )
    และเรื่องป้องกันอันตราย สุดยอด รถผมคนขับมันเมา ขับตกข้างทาง ไปในน้ำ ผมยังปีนรถขึ้นมาด่ามัน บนนถนนได้ ไม่เป็นอะไรแม้แต่นิดเดียว
    และ ผมถูกของแบบลมเพลมพัด ( โดนมาหมดแล้ว) เรื่องนี้ยาว เอาว่าจบแบบ ซิลๆ ...เหอๆๆ
    ตอนนั้นพระที่ติดตัว มี หลวงพ่อวัดปากน้ำ หลวงพ่อ ฤาษีลิงดำ เจ้าคุณนรฯ ท่านพ่อลีครับ และเครื่องรางก้นบุหรี่ เจ้าพ่อข้อมือเหล็กครับ
    แต่เจ้าพ่อ ท่านเป็นนักรบน่ะครับ ตามประวัติ ดุดันมากครับ แก่แล้ว เลยไม่ค่อยได้พึ่งท่าน กลัวจะมีเรื่องครับ แต่นับถือกันอยู่ แต่วินาทีนี้ ต้องเชิญมาฟาดฟัน ศัตรูกันล่ะครับ เอามาดาบเดียวไม่พอ ดาบคู่นี่แหละ ....ฉับ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ....เหอๆๆๆๆ....ม่วนแต้ๆ
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มีนาคม 2013
    ประวัติ เจ้าพ่อ ข้อมือเหล็ก ฉบับ ทหารบ่อน้ำมันฝาง
    https://npdc.mod.go.th/.../%E0%B8%AD%E0%B8%97%E0%B8%A2%E0...
    ลองอ่านกันดูน่ะครับ ตอนทำงานที่นั่น ผมเคยคิดสร้างเหรียญเจ้าพ่อ แต่ไม่มีเวลา กำลัง และ เงิน
    ตอนนี้กำลังคิดว่าจะสร้าง ....แจกฟรี แต่คงรอ ชุดแรก ผมกำลังคิดว่าจะทำอะไร แจกลูกค้า เอาของดีๆ และ แจกฟรีตามเคยของคนชอบแจก ตามแบบ อาจารย์ของผม
    **มีโบชัว์ หลวงปู่ครูบาสิทธิ ผู้ปลุกเสก **เหรียญรุ่นข้างล่างนี้ให้น่ะครับ โบชัวร์น่ะคนล่ะงาน เป็นของเซียนเมืองฝาง และ เชียงใหม่ทำ น่าจะรุ่นสุดท้ายของพระเดชพระคุณท่าน แต่มาให้อ่านประวัติของท่าน ว่าเป็นพระตามป่า ตามเขา ท่านเป็นพระรุ่นเก่า จะมีชื่อเสียงอยู่ในภาคเหนือ วัตถุมงคลจะแนวบู๊ๆน่ะครับ เพราะอยู่ในพื้นที่ ห่างไกล ชายแดน
    ส่วนเหรียญรุ่นที่เอามาโชว์ จะเป็นเหรียญและรูปหล่อ ที่ชาวบ้านร่วมใจกันสร้าง แนว กรรมการหมู่บ้าน อบต เจตนาดี เอาเงินไปช่วยชุมชน โรงเรียน วัด ผมเลยช่วยอุดหนุนเขาได้ของดีๆด้วย

    63hjKW2kU-qYDxD536NQUcF8ikz9eATF6FwdRB_imYZ3&_nc_ohc=tvUP_-I6Kl4AX-xRCX7&_nc_ht=scontent.fbkk2-4.jpg

    TQwY_bzoRTEiJalwvD4L1N46OPrYhuvOogz_vqmaulFW&_nc_ohc=wBIU1LJpc94AX-NEZO7&_nc_ht=scontent.fbkk2-4.jpg

    SQdGA2ROZnBOy7ED12qv9-iM&_nc_ohc=_7Hp2p75_7MAX-R0BFb&tn=PqVI-LFkkcu5i-I4&_nc_ht=scontent.fbkk2-8.jpg

    odCA2niBBCOHLYzSeG8eMGlEWEAwQLNRqJn_pykMl0gC&_nc_ohc=la1xoAhvK6cAX-hKBDH&_nc_ht=scontent.fbkk2-4.jpg

    -kCqhtjInlnK5-zjaZ5PjAi8IqxWJoWpUrzAgDmMiqti&_nc_ohc=B4sVM_h-KaoAX8dWmu0&_nc_ht=scontent.fbkk2-5.jpg
     
  2. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    รายการที่ ๒ เหรียญพระเจ้าพรหมมหาราช ลพ บุญเย็น ......... เหรียญล่ะ ๒๐๐ บาท
    ปี ๒๕๑๙ เป็นเหรียญแรกซึ่งออกแบบให้ด้านหน้าของเหรียญเป็นรูป หลวงพ่อบุญเย็น ขนาดครึ่งองค์ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมมหาราช ทุกครั้งที่หลวงพ่อบุญเย็น จะประกอบพิธีปลุกเสกเหรียญ หรือพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง ท่านต้องทำพิธีอัญเชิญ "พระเจ้าพรหมมหาราช" ร่วมพิธีด้วยทุกครั้ง เหรียญทุกเหรียญของท่านต้องมีรูปพระเจ้าพรหมมหาราช ที่ด้านหลังเหรียญเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือ เหรียญที่ท่านเป็นผู้สร้างขึ้นนี้ ท่านไม่เคยจำหน่ายเลย มีแต่แจกฟรีทุกเหรียญ
    ทุกคนที่ได้เหรียญรุ่นนี้ของท่านไปต่างมีความหวงแหนเป็นอย่างยิ่ง เพราะมีอานุภาพในทางคุ้มครองป้องกันตัวเป็นเลิศ นอกจากนี้ ยังอุดมไปด้วยโชคลาภด้วย
    อันนี้ขอสำนวนเว๊ยนสายเมืองฝางน่ะครับ
    ได้แจกมาเหมือนกัน สภาพกริ้บๆ

    IMG_2659 (2).JPG IMG_2658 (2).JPG
     
  3. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    รายการที่ ๓ เหรียญ ร ๕ หลวงพ่อทอง วัดก้อนแก้ว มีโค็ด ....๒๐๐ ไม่มีโค็ด ๑๐๐ บาท จองทั้งสองเหรียญครับ
    หลังยันต์ เฒาะ ลาภ ผล พูล ทวี มั่ง มี ศรี สุข
    ผมพึ่งมาดูละเอียด อันหนึ่งมีตอกโค็ด อีกเหรียญไม่มีโค็ด 55555 สงสัยลืมตอก มาด้วยกันนี่แหละ ผมบูชาไว้นานแล้ว มีทั้งเหรียญหลวงพ่อและตะกรุดโทน แต่ยังหาไม่เจอ
    เปิดดูในเน็ท คนขายเป็นหลวงพ่อดีก็มีครับ

    IMG_2650 (2).JPG IMG_2652 (2).JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤศจิกายน 2021
  4. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    รายการที่ ๔ เหรียญพระวิษณุกรรมเทพ อุเทนถวาย ๗๒ ปี ............ ๕๐๐ บาท จองครับ

    เหรียญนี้เนื้อนวโลหะน่ะครับ สวยแบบกริ้บ ออร่าออกด้วยความสวย รอบหน้าออกทองแดง ครับ ราคานี้นวโลหะ

    พระเครื่อง เทพ และ เครื่องราง ชุดนอกวัดมอญ
    ผมพยายามจะค้นคว้าพระเครื่องและเครื่องรางที่หลวงพ่อไปร่วมปลุกเสกให้เขา แบบเป็นพิธี สาธารณประโยชน์ มีวัด มีองค์กรรองรับ ผมจะไม่บรรยายมาก จะเขียนเพิ่มทีหลัง แต่ช่วงปี ๔๘ และ ๔๙ จตุคามมาแรงมาก หลวงพ่อท่านก็ไปทำพิธีปลุกเสก เครื่องรางรูปเทพ หลายที่ หลายรายการ เอาเท่าที่ผมจำได้และไปหาหลักฐานมา ก็มีชุด ๗๒ ปี อุเทนถวาย นี่แหละครับ
    ข้อมูลหายากหน่อย เพราะเขาทำกันเอง บูชากันเองในกลุ่มซ่ะส่วนใหญ่ก็ใกล้หมดซ่ะแล้ว เอาโชว์ว่าถ้าใครมีไว้ในครอบครองจะได้ทราบรายละเอียด เขานิมนต์พระมา ๙ รูป ระดับดังๆทั้งนั้น มาทำพิธีที่ วิทยาเขตอุเทนถวาย ผมจะบรรยายให้ฟังทีหลัง การปลุกเสกฟังเขาเล่ามาอีกที ว่ามีอภินิหารในพิธี โบร์ชัวเขาก็ปลุกเสกในพิธี เลยหายากมาก จะหาในเว็บก็ไม่มีเสียแล้ว ผมจะได้เอามายืนยัน
    แต่ยืนยันว่า หลวงพ่อทรง ไปแน่นอนครับ
    ตามรูปเป็นล๊อกเก็ต รูปหล่อ และเหรียญของพระวิษณุกรรม เทพแห่งช่าง ที่เป็นที่นับถือของชาวอุเทนถวาย ทำได้สวยงามมาก ผมชอบตั้งแต่แรกเห็นตอนเห็นในเว็บที่เขาแสดง และทราบว่าหลวงพ่อไปเสกให้เขาด้วย แต่ก็ผลัดไปเรื่อยๆ จนหลวงพ่อเสีย ผมเลยไปได้มาทีหลัง...แหะๆ
    ข้างหลังเขาอุดผงด้วย ผมไม่ทราบว่าผงอะไรน่ะครับ มีตะกรุดเงินด้วย แต่เส้นเกศา ถามผู้รู้เขาว่าเป็นของหลวงปู่ทิมวัดพระขาว ที่ถูกนิมนต์มาในพิธีด้วยครับ
    รายชื่อพระคณาจารย์ที่มาปลุกเสก อันนี้ผมโทรไปถามเขามาน่ะครับ ถ้ามีข้อผิดพลาด กราบขออภัยผู้รู้ด้วยครับ
    ๑) ท่านเจ้าคุณวัดปทุมคงคา
    ๒) หลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    ๓) หลวงพ่อรวยวัดตะโก
    ๔) หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม
    ๕) หลวงพ่อ เพิ่ม วัดป้อมแก้ว
    ๖) หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน
    ๗) หลวงพ่อ ฟู วัดบางสมัคร
    ๘) หลวงพ่อ สมชาย วัดปริวาส
    ๙) พระอาจารญ์ อภิญญา ลูกศิษย์หลวงพ่อเปิ่น
    บางท่านผมไม่รู้จักเลยน่ะครับ แต่เท่าที่ทราบว่า แต่ล่ะท่านที่ถูกนิมนต์มา ดังๆทั้งนั้นครับ เอาว่าแค่หลวงพ่อทรงที่เรานับถือ องค์เดียวก็เหลือเฟือแล้วน่ะครับ
    วัตถุมงคลที่ทำมีหลายรูปแบบน่ะครับ ผมไม่ทราบทั้งหมดหรอกครับ รู้แค่เหรียญ เนื้อทองแดง นวโลหะ เนื้อเงิน ( เนื้อทองคำคงมีน่ะครับ ) ล็อกเก็ต รูปไข่ รูปหก เหลี่ยม มีหลายสี รูปหล่อลอยองค์ขนาดแขวนคอ มีหลายเนื้อ และรูปหล่อขนาดใหญ่ ( ผมก็ไม่มีเหมือนกันครับ ...แหะๆ ) ถ้าไปหาโบชัวร์เจอจะเอามาลงน่ะครับ ผมลองค้นในเว็บแล้วไม่มีแล้ว เขาคงลบทิ้งไปแล้ว
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 ตุลาคม 2008
    ลงคราวนี้คงหมดชุดพระวิษณุกรรม ๗๒ ปี อุเทนถวายเท่าที่ผมมีน่ะครับ
    ที่โชว์ก็เป็นรูปล็อกเก็ตพระวิษณุกรรม ๖ เหลี่ยม เหรียญเนื้อเงิน และล็อกเก็ตรูปไข่ ฉาก สีขาว
    พระชุดนี้ตามประวัติ มีพระดีๆหลายรูปมาปลุกเสกน่ะครับ และหลวงพ่อทรงท่านไปร่วมพิธีด้วย
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 ตุลาคม 2008
    พระวิษณุกรรม ๗๒ ปี อุเทนถวาย
    ผมมีโบร์ชัวอยู่พอดี มีคนใจดีให้มา เห็นแล้วชอบใจมากเลยเอาไปใส่กรอบไว้ เพราะมีรูปครูบาอาจารย์อยู่ด้วย

    รูปโบร์ชัว ขนาดใหญ่ตามข่าวที่ให้ผมบอกว่าปลุกเสกด้วย แต่มีรูปการปลุกเสกพิธีอยู่ด้วย ผมก็งงๆเหมือนกัน เผื่อคุณ โจ ช่วยตอบได้...แหะๆ
    แต่มีข้อมูลเพียบในนั้น ไอเดียดีมาก น่าเลียนแบบ มีรูปองค์พระวิษณุ ยืนแบบน่าเกรงขาม ( จริงๆ ท่านเป็นช่าง คงไม่ดุหรอก แต่เห็นท่านถือไม้เท้ายาวๆ ไม้เมตร หรือ ไม้วา คงเอาไว้วัดมากกว่า แต่เอามาตีกระบาล ลูกศิษย์ดื้อ ก็คงทำได้...อิอิ ) อีกข้างท่านถือลูกดิ่ง เป็นลักษณะผู้ที่มีความเที่ยงธรรม แม่นยำ เที่ยงตรง ซึ่งน่าจะเป็นลักษณะของช่างน่ะครับ ช่างตั้งแต่ช่างก่อสร้าง ช่างกล ช่างต่างๆ นับถือองค์พระวิษณุกรรมเหมือนพระบิดา จริงๆน่าจะรวมพวกเรียนวิศวกรรม เข้าไปด้วย แต่พวกวิศวะ อาจารย์ท่านส่วนใหญ่เรียนมาจากนอก พวกท่านเลยไม่ค่อยเน้นเท่าไหร่
    นอกนั้นในโบร์ชัวมีข้อมูล รูปองค์พระวิษณุกรรมที่จัดสร้าง

    มีรายการบอกไว้ว่าทำมากี่พิมพ์ ราคาเท่าไหร่ สมกับที่เป็นช่างจริงๆจ๊ะ ชอบไอเดียมากมายจ้า

    สุดท้ายมีรูปและชื่อพระที่มาทำพิธี หลักฐานแบบนี้ดีไปอีกร้อยปี ไม่มีมาอุปโลกน์แบบหลวงพ่อดังต่างๆ ที่ไม่มีหลักฐานบีนทึกไว้ มีบางวัดบันทึกไว้ว่ามีชื่อ แต่หลวงพ่อไม่มาก็มีน่ะครับ เกิดขึ้นบ่อยๆ จะเห็นหลวงพ่อทรง อยู่ในอันดับที่ ๗ ครับ

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กรกฎาคม 2011
    โบว์ชัวร์ นี้ได้รับการปลุกเสก จาก ลป.ทิม วัดพระขาวด้วยครับและด้านหลังจะปั๊มตรา วัดพระขาวด้วย
    ..................................................................................
    อันนี้ที่บันทึกไว้เก่าในพลังจิต รุปจะถูกย่อลงไปจิ๋วไม่งั้นโชว์ไม่ได้ในพลังจิต มาถึงวันนี้รูปดีๆ สูญหายไปมาก จะขยายก็แตกน่ะครับ
    ...........................................................
    ผมไปตามสืบมาถึงที่ ที่อุเทนถวาย เจอพี่คนหนึ่งกรรมการในพิธี ต่อมา ท่านโทรมาหา บอกว่าท่านยืนอยู่หลังหลวงตาองค์หนึ่ง ผอมๆ สูงๆ ใส่แว่น ขณะทำพิธีปลุกเสก ทำน้ำมนต์ พอหลวงตานั้น เพ่งที่น้ำมนต์แล้วเอาเทียนแหย่ลงไป ประมาณนั้น น้ำมนต์แหวกเป็นสองทาง แกบอกเห็นกับตา แต่จำไม่ได้ว่าหลวงตาองค์นั้นชื่ออะไร
    ผมก็ฟังไว้ แต่ผมรู้จักหลวงตาที่พี่เขาว่าเป็นอย่างดี ...แหะๆ ไม่แปลกใจซ่ะด้วย แค่นี้เรื่องจิ้บๆ เห็นมา ฟังมาซ่ะเยอะ
    ...........................................................

    IMG_2613 (2).JPG IMG_2614 (2).JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2021
  5. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    รายการที่ ๕ แหวนหัวเงินลงถม หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง ......๑๐๐๐ บาท ปิดครับ

    สภาพนี้หายากน่ะครับ เอารคาเท่านี่แหละ สายตรงมา น่าจะไม่เหลือ ของเก่า ลึก จัดให้พี่น้องบ้านเหรียญบินฯ

    เหรียญรุ่นเขมรแดง รุ่นแรกออกวัดวิหารขาว น่าจะปี ๒๕๐๒ ยิงไม่ออกน่ะครับ เป็นที่นิยมมาก

    ปี ๒๕๐๙ เล่นเป็นรุ่นแรก แต่ผมคิดว่า ทำมาเรื่อยๆจนเปลี่ยนทรงรูปหน้าเป็นครึ่งตัว ตัวเรือนเป็นอัลปาก้า ข้างๆมียันต์ พุ ซ้อน ยังติดอยู่ลางๆ ใต้ท้องแหวนมีรอยจารยังติดลางๆ
    ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง ๑.๗๗ ซ.ม ขนาดนิ้วก้อย หรือ ผู้หญิงใช้น่ะครับ ยกเว้นเลี่ยมห้อยคอ


    IMG_2637 (2).JPG IMG_2639 (2).JPG IMG_2642 (2).JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 พฤศจิกายน 2021
  6. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    รายการที่ ๖ ตะกรุดอลูมินั่ม หลวงปู่ดู่ ยาว ๑ นิ้วครึ่ง พัน ๓ รอบ ไม่มีโค็ด ...๑๘๐๐ บาท จองครับ

    ผมไปกราบ หลวงปู่ดู่ ตั้งแต่ยังมีชีวิต ที่บูชามีรูปหล่อปูนใหญ่ เหรียญต่างๆ บูชาขอมารับกับมือท่าน ท่านใจดี เสกให้อีกที แต่ก็แบ่งพวกไปเยอะ
    พอท่านล่ะสังขารจึงรีบไปที่วัด ตะกรุด รูปหล่อ แหวนพิรอด แหวนรูปพระพุทธ หมดเกลี้ยง บูชามาจากกุฏิ หลวงน้าดำ ( ยุคนั้นเรียกหลวงน้ากันอยู่ จะบูชาของตอนนั้น ก็ไปที่กุฏิท่าน เดี๋ยวนี้ลูกศิษย์สายท่าน เรียกหลวงลุงดำ เป็นศิษย์ก้นกุฏิของหลวงปู่ดู่ ที่คอยปรนนิบัติหลวงปู่ดู่ ลงของ จารของให้ เพราะหลวงปู่ดู่ท่านอายุมากแล้ว ) ในยุคนั้น ก็ไป บูชาที่นี่ และอีกที่ จำได้ว่าหอพระ( ไม่แน่ใจว่าเขาเรียกอย่างไร เพราะนานแล้ว แต่นั่งสมาธิกันก็ตรงนี้ ) แต่ส่วนใหญ่พระที่เห็น จะเป็นพวกเนื้อปูน รูปหล่อ หลวงปู่ดู่ หลวงปู่ทวด พระเครื่อง ที่ผมเห็นจะทาทอง เขียนเท่าที่จำได้
    หลวงปู่ดู่ ท่านเป็น พระที่มี โหวงเฮ้ง ผิว พรรณ วรรณะ เปล่งปลั่งมาก เหมือนหลวงพ่อพุธ ฐานิโย เห็นคราวแรกก็ตะลึงเมื่อเห็นออร่า เห็นแล้วสบายอกสบายใจมาก
    ที่จริงมีใบฝอยด้วยแต่ผมหาไม่เจอ ข้างนอกมีรอยจารลางๆมาก อ่านไม่ออกครับ บูชามาร่วม ๓๐ ปี

    IMG_2632 (2).JPG IMG_2633 (2).JPG
     
  7. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    รายการที่ ๗ ไม้จิ้มฟัน ............ ๒๕๐๐ บาท ........จองครับ

    ทำถวายพระ ไปสององค์ แม่ชีอีก ๑ ท่าน พระท่านจะได้เอาไว้ ตรวจดู ส่วนแม่ชีท่านเป็นคนดูแล หลวงปู่..พระองค์สำคัญของเมืองฝาง มีข่าวหลายอย่างเรื่อง ยา ยาสั่ง ในแถบนี้ของประเทศ แม่ชีท่านดีใจมาก จะเอาไว้ตรวจอาหารก่อนถวาย หลวงปู่
    เป็นของไม่มีคนทำ หายากอีกต่างหาก พระครูมานิตย์ ลง ปลุกเสกให้ ด้านกัน แก้ พิษ ..แต่ถ้าตรวจเจอ เอาอาหารทิ้งไปเลยครับ ไม้จิ้มฟันรีบเอาไปล้างน้ำสะอาดหลายๆครั้ง น้ำมนต์รดซ้ำยิ่งดี

    ขออนุญาตไม่บอกชนิดแต่คงดูออกน่ะครับ ยาวประมาณ ๒ นิ้วพอดี เดี๋ยวจะผิดกติกา แบ่งออกมาแค่อันเดียว ทำไว้ใช้เองและแบ่งท่านพระครูและเจ้าของวัสดุ ไว้ใช้กันเอง ในยุคโควิด
    ลงและปลุกเสกโดยพระครูมานิตย์ ด้านกันแก้พิษ ยาพิษ ยาสั่ง ในพรรษาปี ๒๕๖๓
    วิธีใช้ ใช้จิ้ม อาหาร เครื่องดื่มที่จะรับประทาน ใช้ด้านที่มีวัตถุเงินจิ้มเลยก็ได้ ถ้า วัสดุและ โลหะเงินเปลี่ยนสีเป็นสีดำ หรือมีปฏิกิริยา ให้ทิ้งอาหารและเครื่องดื่มนั้นทันที
    เหมาะสำหรับไปไปทำงาน ในที่แปลกๆน่ะครับ มียาพิษ ยาสั่ง อาหารเป็นพิา น้ำเป็นพิษน่ะครับ เป็นตัวช่วย
    สมัยโบราณ ฮ่องแต่จะมีตะเกียบด้ามงาและช้อนเงินไว้ เสวยอาหาร ถ้าคีบหรือตักอาหาร เปลี่ยนงาหรือ ช้อนเงิน เป็นสีดำ แสดงว่าโดนวางยา ใช้กันมาแต่โบราณ หลวงพ่อเดิม ก็ปลุกเสก พระ แหวนงาช้าง ให้ลูกศิษยืที่ไปทำงานในที่ ที่มียาสั่ง ยาพิษไว้ป้องกันตัวน่ะครับ

    IMG_2630 (2).JPG IMG_2631 (2).JPG
     
  8. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    รายการที่ ๘ แหวนพรหมสี่หน้า หลวงพ่อกวย ...... ๕๐๐๐ บาท จองครับ

    สภาพเก่าเก็บ มีสนิมเขียวขึ้น ได้ยุคน่ะครับ แหวนนี้ผมได้มาจากบ้าน ป้าธีร์และ ลุงดิษฐ์ ช่างทำวัตถุมงคล ที่ อ. พยุหคีรี ป้า แกเก็บไว้ในกล่องพระ ผมไปเจอ ถามแกพอได้ยินหลวงพ่อกวย เลยจัดการมา แต่ไม่เคยใส่เพราะมีปลัดจานบิน หลวงพ่อกวยพกอยู่แล้ว
    วัตถุมงคลหลวงพ่อกวยมาทำที่พยุหะหลายรายการ พวกซื้อเหมาก็มี พวกกุมารทอง แหวน เหรียญ มีดหมอก็มี พวกเครื่องราง บางชนิดพวกพระเครื่องทำที่วัดก็มี จะเล่นหาก็ต้องสายตรงหรือดูที่มาที่ไปน่ะครับ
    ข้างหน้าลง อะระหัง เขาเรียกกันพรหมสี่หน้า ด้านหลังปั้มยันต์จม เป็นยันต์ นะ โม พุท ธา ยะ ใหญ่
    แหวนมีขนาด ๑.๙๒ เซนติเมตร

    IMG_2635 (2).JPG IMG_2634 (2).JPG IMG_2643.JPG
     
  9. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    รายการที่ ๙ เหรียญจอบเศษฐีใหม่

    รายการที่ ๙.๑
    เหรียญจอบเศรษฐีใหม่ แบบไม่มีห่วง ...... ๕๐๐๐ บาท ..... นอกห้องพลังจิตจองครับ

    สภาพเดิมๆ คราบเบ้ายังอยู่น่ะครับ

    IMG_2656 (2).JPG IMG_2657 (2).JPG

    รายการที่ ๙.๒ เหรียญจอบเศรษฐีใหม่ แบบไม่มีห่วง ๗๕๐๐ บาท
    สภาพคัด สภาพเดิมๆทุกอย่าง คราบเบ้าเดิมบังอยู่ ผิวเดิมๆ

    IMG_2654 (2).JPG IMG_2655 (2).JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤศจิกายน 2021
  10. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    รายการที่ ๑๐ เหรียญปิดตาพังพระกาฬ ปี ๒๕๔๙ วัดรวกบางสีทอง ..... ๑๕๐๐ บาท จองครับ

    หลวงพ่อทรงปลุกเสกซ้ำ ลงอักขระ ๘ ตัว รวมพระคณาจารย์เสกให้เพียบ
    เรื่องราว คืนวันที่ ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๙ น่ะ ผมนอนหลับที่บ้าน ประมาณสักตีสี่กว่าจะตี ๕ มีโทรมาปลุกจากลูกน้อง ว่าหัวรถลากแก๊ส NGV ที่ผมให้บริการ ทาง ปตท คว่ำที่ สี่แยกนครอินทร์ ยุคนั้นผมยังเล่นบทเถ้าแก่เต็มตัว เรื่องนี้จะเล่าสั้นๆ ว่าไปเกี่ยวกับจตุคามรุ่นนี้อย่างไร
    ผมก็ไปที่เกิดเหตุทันที รถหัวลากและรถแก๊ส คว่ำเนื่องจากฝนตก วงเวียนถนนลื่น หัวลากและ รถแก๊ส หลุดโค้ง เอียงคะแคง ก็ไถลไป ติดอยู่ขอบวงเวียน ด้านใน รถดับเพลิงกำลัง ฉีดน้ำรถรถแก๊ส อยู่ ไม่มีเพลิงไหม้ มีคนขับและ เด็กรถ เจ็บเล็กน้อย เอาตัวไป โรงพยาบาลแล้ว เพราะหัวลากวอลโว่แข็งแรงมาก ไม่มี ระเบิดแค่เอียงแล้ว ครูดไปจนชนกับขอบวงเวียน
    แต่ทั้งวันนั้น ผมก็ต้องอยู่ที่โรงพักใกล้ๆที่นั่น คือโรงพักบางกรวย อยู่ทั้งวัน เพราะมีหลายเรื่องต้องเคลียร์ ต้องให้ปากคำ เรื่องประกัน ตำรวจอายัดรถ ก็ไปเคลียร์ ตกลงกันได้ นั่งรอ ทำธุระที่นั่นทั้งวันครับ
    ปกติเมืองไทยนี่จะร้อนน่ะครับ ถ้าอยู่โรงพัก ไปดูที่เกิดเหตุ วิ่งไปมา นั่งรอคงร้อนเหงื่อโชกน่าดู ......แต่วันนั้นไม่เลยครับ
    ผมนั่งรอหน้าโรงพักยังแปลกใจ วันนั้นฝนโปรยพรำตลอดช่วงเช้า ไม่มาก ไม่เปียก มีนิดหน่อย มี พระอาทิตย์ทรงกลด มีสายรุ้งเล่นจากแสงพระอาทิตย์ จากละอองฝน อากาศกลับเย็นสบาย ผมนั่งดูท้องฟ้าไป เพลินๆตกลงทั้งวัน ไม่ร้อน หงุดหงิดแต่อย่างไร สบายๆซ่ะอีก ผมยังคิดว่า วันนี้ต้องมีอะไรสักอย่าง เขาปลุกเสกอะไรกัน แถวนี้ไหม ฤกษ์ดีเหลือเกิน
    ถึงผมจะมีเรื่องแต่ไม่ร้ายแรง ประกันก็มา จ่ายไป ตำรวจก็ในที่สุด ตกลงกันได้ ไม่เอาเรื่อง ( โค้งนั้นมีอุบัติเหตุบ่อย เนื่องจากโค้งไม่รับ จนมามีอุโมงค์ เหตุก็ดีขึ้นเลย) จ่ายค่าปรับไป ไม่มีคู่กรณี ไม่มีอุบัติเหตุ มีแต่ซวยอย่างเดียวไม่ได้งาน เสียรถ ต้องเอาไปซ่อม รถแก๊ส ต้องเข้าคิวซ่อมให้ ยุคนั้นก็ซ่อมรถให้ ปตท ด้วย งานเยอะ ส่วนลูกน้องก็เจ็บเล็กน้อย ตกใจมากกว่า ค่าใช้จ่ายมีแต่ต้องไปเคลียร์กับตำรวจดับเพลิงค่าโฟม ตกลงเรื่องหลักๆ จบในเย็นวันนั้น
    ผมกลับบ้านรีบสืบเลย ว่าแถวนั้นมีงานอะไรไหม ก็มาเจอว่า มีการปลุกเสกที่วัดรวกบางสีทอง ใกล้ วงเวียน ใกล้ๆ โรงพักนั่นเอง ระยะน่าจะสัก สอง สามกิโล ประมาณนี่ ถ้า เป็นเส้นตรง เป็นงานปลุกเสก แบบอภิมหามหึมา ดูรายนามพระที่มาเสกน่ะครับ และได้ตัวโกผ่องมาด้วย ยุคนั้นมี เจ้าพิธี จตุคามมีหลายท่าน ..แต่จากวงใน ชัวร์ ๆคือ โกผ่อง เป็นร่าง ท่านพ่อจตุคามมาเก่าแก่ จัดว่าครบเครื่องมาก
    รุ่งเช้าอีกวัน วันที่ ๒๐ ผมรีบไปที่วัด ยังพอมีของเหลืออยู่บางรายการไป อ้อนพระท่านหน่อย ผมได้รูปหล่อ ใหญ่ ผ้ายันต์ที่โกผ่องจารและ พระเครื่องหลายรายการ เหมามาเยอะ เลยครับ เอาไปแจก พวกที่ ปตท ที่ผมลากแก๊สให้ มาช่วยกันในคืนนั้นและ แจกลูกน้องไปซ่ะเยอะหลายคน
    ที่สำคัญพวกเหรียญ รูปหล่อ ผมเอาไปขอ หลวงพ่อทรงท่านพิจารณาให้ เล่าเรื่องให้ท่านฟัง ท่านบอกดีแล้วเสกให้อีกที
    องค์ที่ผมเอามาโชว์มีจารของหลวงพ่อด้วย รุ่นเดียวกัน
    ยังแปลกใจตัวเองทำไมไม่ขอจารเหรียญให้หมด ได้มาแต่ทองแดงจะแจกเขาด้วยแหละ เนื้ออื่นไม่ทันแล้ว เขายกไปเกลี้ยงก่อนงานซ่ะอีก แต่ทันผ้ายันต์ที่โกผ่องจาร น่าจะแพงเลยยังเหลืออยู่ และ รูปหล่อใหญ่ ๙ นิ้ว
    เหรียญนี้ สำคัญ ที่หลวงพ่อทรงเสกให้ปิดท้ายครับ เอาไปถวายท่านเสกให้เอง แต่ดูพิธีน่ะครับ เขาสุดยอดจริงๆ ใครเล่นของหลวงพ่อทรง น่าจะมีน่ะครับ
    **เหรียญพระปิดตาพังพะกาฬเนื้อทองแดง วัดรวกบางสีทอง จ.นนทบุรี **
    ปี 2549 รุ่นมงคลชีวิต นายอะผ่อง สกุลอมร (โกผ่อง) อัญเชิญ องค์จตุคามรามเทพ ประกอบพิธีเทวาภิเษก
    พิธีมหาพุทธาภิเษก-เทวาภิเษก ในวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2549 ณ อุโบสถ วัดรวก ต.บางสีทอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี
    พระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์ 9 รูป สวดพระธัมมะจักกัปปะวัตตะนะสูตร สมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ วัดปากน้ำ จุดเทียนชัย และร่วมอธิษฐานจิต
    พระเกจิ 16 รูป อธิฐานจิต ( พระพิธีธรรม จากวัดระฆังโฆสิธาราม สวดพุทธาภิเษก)
    นายอะผ่อง สกุลอมร (โกผ่อง) อัญเชิญ องค์จตุคามรามเทพ ประกอบพิธีเทวาภิเษก
    พระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์ พระราชาคณะ 9 รูป เจริญพระพุทธมนต์ ธัมมะจักกัปปะวัตตะนะสุตตัง มี
    พระธรรมกิตติมุนี วัดเฉลิมพระเกียรติ นนทบุรี,
    พระกิตติเมธี วัดสัมพันธวงศาราม กรุงเทพฯ
    พระราชรัตนสุธี วัดอรุณราชวราราม กรุงเทพฯ,
    พระราชนันทมุนี วัดละหา นนทบุรี,
    พระราชธรรมสุนทร วัดพระเชตุพนฯ กรุงเทพฯ,
    พระราชรัตนวราภรณ์ วัดพนัญเชิง อยุธยา,
    พระพิศาลพัฒโนดม วัดยาง กรุงเทพฯ,
    พระรัตนเมธี วัดชนะสงคราม กรุงเทพฯ,
    พระปริยัติกิจวิธาน วัดโสธรวรามราม ฉะเชิงเทรา
    ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ ที่สุดของพิธีมหาพุทธาภิเษก-เทวาภิเษก เมื่อคณะกรรมการได้อัญเชิญองค์พระบรมสารีริกธาตุเสด็จมาเป็นประธานในมณฑลพิธี ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2549 โดยมีสมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ วัดปากน้ำ เมตตาเป็นองค์ประธานจุดเทียนชัย และร่วมอธิษฐานจิตโดยสุดยอดพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง 16 รูป
    พระมงคลสุทธิคุณ (ฟู) วัดบางสมัคร ฉะเชิงเทรา,
    พระครูนนทกิจพิบูลย์ (เก๋) วัดปากน้ำ นนทบุรี,
    พระครูสังวรสมณกิจ (ทิม) วัดพระขาว อยุธยา,
    พระครูสุนทรธรรมวินิฐ (รวย) วัดตะโก อยุธยา,
    พระครูปิยะนนทคุณ (แย้ม) วัดตะเคียน นนทุบรี,
    พระครูประโชติธรรมวิจิตร (เพิ่ม) วัดป้อมแก้ว อยุธยา,
    พระครูนนทการประสิทธิ์ (ประสิทธิ์) วัดไทรน้อย นนทบุรี,
    พระครูสุวรรณศีลาธิคุณ (พูน) วัดบ้านแพน อยุธยา,
    พระครูสมุทรพัฒนโสภณ (ทองหล่อ) วัดคันลัด สมุทรปราการ,
    พระครูพิพิธวรกิจ (คล้อย) วัดภูเขาทอง พัทลุง,
    พระอาจาย์เอียด ครุธมฺโม (เอียด) วัดโคกแย้ม พัทลุง,
    พระครูวิโรจน์ศาสนกิจ (ช่วง) วัดควนปันตาราม พัทลุง,
    พระครูวิมลจันโทภาส (อ่าง) วัดใหญ่สว่างอารมณ์ นนทบุรี,
    พระครูสุวรรณโชติคุฒิ (ตี๋) วัดหูช้าง นนทบุรี,
    พระครูสุวัจจริยาภรณ์ (ประยงค์) วัดบางนมโค อยุธยา,
    หลวงพ่อกราย วัดอัมปึล ประเทศเขมร
    ................................................................................

    IMG_2648 (2).JPG IMG_2649 (2).JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤศจิกายน 2021
  11. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    รายการที่ ๑๑ ปลัดไม้ตาลเก่า ....... ๕๐๐๐ บาท

    ลงจารตามสูตร กันหะ เนหะ ที่ข้างลำตัว แก้ม ลง ปิ ลางๆ ตรงประธานเลือนมาก ลงตาพระอินทร์ชัดตรงคอ น่าจะไม่โดนอะไร สี ตรงคอ มากหรือกดหนัก
    รูใหญ่เจาะด้วยเหล็กลนไฟตามสูตร ตัวใหญ่ยาว เกือบ ๔ นิ้วขาดไปนิด
    เก็บมานานมาก เอาไปขอพระคณาจารย์ที่นับถือ นั่งทางในเช็คแล้ว ว่าใช่ก็ มั่นใจ สะสม
    แต่ ผมขายราคาลูกศิษย์ก็พอครับ ถ้าผมตกควายท่านก็เอาไปต่อยอดกันเอาเองครับ 55555 แต่ถ้าเขว๋ รับคืนเสมอครับ

    IMG_2644 (2).JPG IMG_2645 (3).JPG IMG_2646 (2).JPG IMG_2647 (2).JPG
     
  12. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    มีของแถม ตามสมควรทุกรายการ
     
  13. nov

    nov เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    250
    ค่าพลัง:
    +557
    จอง รายการที่ ๔ ครับ
     
  14. nov

    nov เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    250
    ค่าพลัง:
    +557
    จอง รายการที่ ๑๐
     
  15. SIR2010

    SIR2010 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    2,948
    ค่าพลัง:
    +5,647
    จอง รายการที่ ๓ ทั้งคู่
     
  16. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ขอบคุณทุกท่านครับ
     
  17. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    มีรายการสมณาคุณ ตัดริบบิ้น ผมหาของก่อนน่ะครับ
     
  18. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    รางวัลตัดริบบิ้น จเจอพอดีในกล่อง แจกจตุคาม หลวงพ่อชำนาญ ผมก็ได้แจกมาเหมือนกัน ไปหาในเน็ทเขามีบันทึกไว้นน่าสนใจ แต่แจกให้ล่ะครับ ข้างหลังฝังเหรียญสลึง รุป พ่อหลวง ร ๙ ตอกโค็ด ๗ ๗ ๗

    IMG_2662 (2).JPG IMG_2663 (2).JPG

    ข่าวสด -31/8/2550 ปีที่ 17 ฉบับที่ 6119
    คอลัมน์ ซูมโฟกัส
    เซียนบ้านดอน

    นามของคหบดีใหญ่ เป็นเจ้าของธุรกิจมากมาย "ศิริชัย บูลกุล" นั้นเกี่ยวพันกับการสร้าง "จตุคามรามเทพ" ตั้งแต่แรกๆ เพราะเป็นผู้สร้าง "ปิดตาพญาพังพกาฬ รุ่นแรก" ของวงการตั้งแต่ปี 2532 ดังกระฉ่อนมีความนิยมในปัจจุบันเป็นแสนเป็นล้าน

    นามของนายศิริชัย ถูกยกขึ้นหิ้งเป็นนามการันตีอมตะที่เป็นต้นกำเนิด และไม่มีผลประโยชน์ชื่อเสียงมัวหมอง ในแวดวงจตุคามรามเทพ งานเป่ายันต์พรหมสี่หน้าครั้งที่ 7 ของ "หลวงพ่อชำนาญ" พระเกจิอาจารย์ชื่อดังวัดบางกุฎีทอง "ศิริชัย บูลกุล" ได้เป็นประธานฝ่ายฆราวาสในพิธี

    ร่วมเป็นประธานสร้าง "จตุคามรามเทพรุ่น ยกฐานะ" ขึ้น เพื่อหาปัจจัยยกฐานอุโบสถ และยกฐานพระประธานให้สูงขึ้น ที่วัดบางกุฎีทอง อาศัยเหตุแห่งบุญใหญ่ยกฐานโบสถ์ ยกพระประธานเขตพุทธาวาสนี้ จึงมีผลให้ผู้ที่ได้ร่วมบุญมีฐานะที่สูงขึ้น เลื่อนยศถาบรรดาศักดิ์ หน้าที่การงานก้าวหน้า ตำแหน่งใหญ่โตสูงเด่นเป็นสง่า มั่งมีทรัพย์ร่ำรวยยิ่งๆ ขึ้นไปชั่วกาลนาน

    "จตุคามรามเทพรุ่น ยกฐานะ" เป็นองค์พ่อท้าวจตุคามรามเทพนั่งมหาราชลีลาประทานพร เทวปฏิมากรรมที่แกะพิมพ์โดยช่างมือหนึ่งของกรมศิลป์ สวยงามอ่อนช้อยมาก ด้านหลังบรรจุเหรียญโภคทรัพย์ เป็นเหรียญสลึงที่คนไม่รู้มีความขลังซ้อนอยู่

    wbp_20070831174744.jpg

    แต่นี่เป็นถึงเหรียญโภคทรัพย์ มีคุณวิเศษในตัว เทพเทวดาหรือแม้แต่ องค์ท้าวจตุคามรามเทพ ก็ต้องตามดูแลรักษาผู้มีเหรียญนี้ มีวัตถุมงคลชิ้นนี้อยู่กับตัว หลวงพ่อชำนาญจึงให้บรรจุเหรียญสลึงโภคทรัพย์ เป็นด้านหลังองค์จตุคามรามเทพ รุ่นยกฐานะ ความหมายของหลวงพ่อชำนาญว่า ใช้เงินเรียกเงิน เหรียญเงินทุกอย่างเริ่มจากสลึง เมื่อมีสลึงจึงจะมีร้อย พัน หมื่น แสน ล้าน ไหลเข้ามาได้เอง และความหมายอีกอย่าง คือ โลหะศรัทธา ธาตุสีแห่งความสุกสว่าง แสงแห่งทรัพย์ แสงแห่งปัญญา ทองท่วมท้นล้นเอ่อ เหรียญโภคทรัพย์รับแต่เงิน

    ประกอบพิธีพุทธาภิเษก เทวาภิเษก ณ วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร และที่ศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราชมาเรียบร้อยแล้ว ได้ทำพิธีมหาเทวาภิเษกกลางแจ้ง ณ มณฑลพิธีที่วัดบาง กุฎีทอง

    อีกครั้งหนึ่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2550 เวลา 09.00 น. หลังจากเสร็จพิธีเปิดให้บูชาทันที หลังเสกจตุคามรามเทพเสร็จหลวงพ่อชำนาญได้ทำพิธีไหว้ครูและเป่ายันต์พระพรหมสี่หน้าประจำปี เสริมส่งพลังบารมีคุณวิเศษ บารมีพระพรหมทั้ง 4 ประการคือ เป็นมหาเสน่ห์แก่ตัวเอง แคล้วคลาดจากภัยอันตรายทั้งปวง เพิ่มเติมโชคลาภนำผาสุกมาให้ และไล่เคราะห์กรรมสิ่งที่ไม่ดีอันเกิดจากดวง หรือที่โบราณเขาว่า "ค้ำดวงไม่ให้ตก"
    กล่าวคือ ด้านหลังเหรียญสลึงมีองค์เจดีย์พระบรมธาตุ วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร จ.นครศรีธรรมราช พร้อมทั้งเจดีย์รายรวม 9 องค์ เป็นความประจวบเหมาะอย่างน่าอัศจรรย์ เจดีย์พระบรมธาตุเป็นศูนย์ กลางแห่งการคารวะ ทั้งเทพ พรหม ยม ยักษ์ แม้แต่รูปเจดีย์พระบรมธาตุอยู่ที่ไหน เทพเทวดาก็ต้องตามไปรักษา

    อ้างอิง

    http://www.barameepra.net/product/376/จตุคามรามเทพ-รุ่นยกฐานะ-ปี-2550-งานเป่ายันต์พรหมสี่หน้าครั้งที่-7-ของ-หลวงพ่อชำนาญ-พระเกจิอาจารย์ชื่
     
  19. may06

    may06 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,039
    ค่าพลัง:
    +2,904
    ปิด รายการ 5 ครับ
     
  20. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ชุดแรกส่งออกพรุ่งนี้น่ะครับ

    204697.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...