+++++รวมพลคนรักและเคารพ "หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ"+++++

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย บอยโคราช, 30 เมษายน 2010.

  1. FATAL_FRAME

    FATAL_FRAME เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    808
    ค่าพลัง:
    +3,988
    ไม่ทราบจริงๆครับ แต่ยังไม่เคยได้ยินว่ามีหรือภาพต้นฉบับเก๊ให้ดูเนื่องจากลายกอปปี้ยันต์แกะยาก

    ถ้าจะเลือกแนะให้ดู ว่ามีเส้นผม กับจุดขาวๆขนาดใหญ่ตาเห็นหรือเปล่า นั่นคือเส้นเกศา กับเถ้ากระดูก

    ของผมมีเส้นของท่านสองเส้น กับจุดเถ้ากระดูก ในอาถรรพ์ธมเนื้ออังคารธาตุ(มีมานานเพิ่งเคยเห็น) แนะว่าหาได้ส่องดูเนื้อหาเส้นผมกับจุดขาวครับ ผมได้ราคามาไม่แรงแต่ได้เส้นเกสา กับเถ้าอังคารมาได้ด้วยนี่ ปลื้มมากอยากได้มานานเลยติดตัวเกือบตลอดครับ

    ถ้าจะเช่าหาสองสิ่งนี้ในอาถรรพ์ธม จะคุ้มมากครับ

    ปสก... ส่วนใหญ่ได้ยินมาจากเนื้ออังคารธาตุด้วยรคาไม่แรง แถมเรื่องบริวาร ลป. ในอาถรรพ์ธม ให้คนเช็คแล้วจริงครับ

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤษภาคม 2014
  2. aeziss

    aeziss เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    377
    ค่าพลัง:
    +1,294
    หลวงพ่อชื่นเป็นเกจิที่พลังจิต สุดยอดจริงๆ ในยุคหลัง ปี2520 ลงมา พระอาถรรพ์ธม แรงมากๆ ครับ ได้มาตอนสร้างรูปหล่อท่าน นีี่ขนาดสร้างตอนหลวงพ่อมรณะภาพไปแล้วนะ
    ของผมนั้นเป็นรุ่นมวลสารล้วน ได้มาวันแรกรีบไปเลี่ยมแล้วมาห้อยเดี่ยวเลย ได้เรื่องทันที ตอนนั้นกำลังเข้าเวป ที่เกี่ยวกับประวัติหลวงพ่อ ไม่ทันไร เก้าอี้สำนักงานขนาดใหญ่ ที่เพิ่งซื้อมาได้ไม่ถึงหนึ่งเดือน อยู่ๆได้หักโครมลงมา เก้าอี้ไปทางนึง ตัวผมกลิ้งไปอีกทางนึง ผมนี้หัวเราะออกมาเลย ฮ่าๆ โดนแล้วกรู..

    ปล.พระหลวงพ่อชื่น สุดยอดมาก ดีทุกทาง สเน่ห์ เมตตา ค้าขาย แคล้วคลาด ป้องกัน และพลังพิเศษจากตัวช่วยลึกลับที่อยู่ในพระของท่าน

    แต่ส่วนมาก อยู่ที่บ้านจะไม่ค่อยได้ใส่พระท่าน เพราะใส่ตอนไหน คุณพ่อมักจะมาบ่นตลอด สงสัยพรายกุมาร ในองค์พระทำงาน เห็นเราเป็นเด็กตลอดเวลา ฮ่าๆ (ซึ่งจริงๆแล้ว เป็นอานุภาพของพระ ให้คนเมตตา มารัก มาหลง แต่คุณพ่อผมขี้บ่นอยู่แล้ว ก็เลยบ่นมากขึ้น แฮ่ๆ) คาดเดาว่า น่าจะมาจากผงมะรุมมะตุ้ม เพราะห้อยมะรุมมะตุ้มกับอาถรรพ์ธม โดนบ่นไม่ต่างกัน
     
  3. aeziss

    aeziss เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    377
    ค่าพลัง:
    +1,294
    สมัยก่อนตอนสิบปีที่แล้ว จำได้ ตอนนั้นพระมะรุมมะตุ้มแบบแช่น้ำมนต์ เป็นพระแจก แต่ประสบการณ์เริ่มฮือฮา หนาหูมาก ผมก็อยากลองบ้าง จึงไปหามา ได้แล้วก็รีบไปเลี่ยม แบบเห่อมากๆ ตอนได้มาวันแรก อยากลองของ ก็เลยอฐิษฐาน อยากรู้ว่าเจ๋งจริงป่าว และในคืนนั้นเอง หลวงพ่อชื่นมาเข้าฝัน แล้วก็แสดงอานุภาพของพระ คุณวิเศษ สามประการ ให้เห็นเป็นภาพ ว่าเป็นอย่างไร

    ก่อนหลวงพ่อจะไป หลวงพ่อบอกกับผมว่า "เราดำเนินแนวทาง ตามแนวโพธิสัตย์" นี่คือ คำพูดที่ผมจำได้ขึ้นใจเลย
     
  4. ชายหล่อ

    ชายหล่อ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2012
    โพสต์:
    99
    ค่าพลัง:
    +184

    ชัดเจนมากครับ
    แต่ติดตรงที่จะเช่าผ่านเนตไม่ได้ส่ององค์จริง
     
  5. FATAL_FRAME

    FATAL_FRAME เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    808
    ค่าพลัง:
    +3,988
    ของผมที่เจอ(เพิ่งเห็นหลังจากได้มานาน) ผมไม่ได้จะบูชาอาถรรพ์ธมเพราะอภินิหารอะไร แต่ผมชอบเพราะเอ้อมีรูปหลวงปู่ มียันต์หลวงปู่ แล้วมีอังคารธาตุ(แต่นึกว่าคงเป็นผงละเอียดจนมองไม่เห็น) ได้มาแบบไม่แพงครับ




    อาถรรพ์ธมถ้ามีใน เกศาและอัฐิธาตุในเนื้ออาถรรพ์ธม จะน่าสนใจมากครับ(ผมชอบเนื้ออังคารธาตุมากกว่ามวลสารล้วน ยิ่งรู้สึกได้มีเกษาของท่านกับอังคารธาตุท่านติดตัวไปไหนก็อุ่นใจครับไปใหนมาใหน



    ส่วนประสบการณ์จากอาถรรพ์ธม ส่วนตัวยังไม่เจอแบบอะไรชัด เคยอธิษฐานว่าอยากได้เกศากับอัฐิธาตุของท่านมาบูชาแบบคนอื่นบ้าง แต่มาเจอเส้นผมกับอังคารธาตุ มาแบบเหลือเชื่อแบบนี้(เจ้าของเขาก็คงไม่รู้ว่ามี) ในราคาเบามากๆ(หลวงปู่ท่านอาจจะดลใจให้มารับตามที่ขอท่านไว้) ถ้ารักและเคารพหลวงปู่ก็น่ามีติดตัวไว้ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤษภาคม 2014
  6. puniw

    puniw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    744
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +3,061
    อยากทราบปสก.มะรุมมะตุ้มรุ่นแรกอ่ะครับ ผมเพิ่งไปขอดูที่ร้านจอมพระ องค์เล็กมาก ไซส์เท่าพระผงของขวัญวัดปากน้ำ ฟังราคาแล้วสะดุ้ง(เพราะไม่เคยเล่นสายลป.ชื่นมาก่อน เพิ่งมาตาม) ราคาองค์แรก5หมื่น อีกองค์7หมื่น (แต่ตอนนี้คงขึ้นราคาเป็นหลักแสนแล้ว เพราะเพิ่งถามเมื่อเดือนที่แล้ว ตอนนี้ไปเช็คราคาหน้าเพจ พระที่เพิ่งเช่ามาขึ้นราคาอีกแล้ว)หูยย แสดงว่าคงดังจริง เลยอยากฟังปสก.เด็ดๆของรุ่นนี้บ้างครับ ของลป.ชื่นผมมีแค่3องค์เอง ใส่แล้วรู้สึกดีมากครับ อ้อ แล้วคุณวิเศษ3ประการที่ลป.ชื่นบอกคุณในฝันคืออะไรบ้างครับผม ? :cool:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤษภาคม 2014
  7. aeziss

    aeziss เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    377
    ค่าพลัง:
    +1,294
    คุณวิเศษ3ประการที่ลป.ชื่นบอกคุณในฝันคืออะไร
    ๑.ท่านให้เห็นภาพว่า เราเดินไปไหน ก็มีแต่คนทักทาย พูดจาปราศัย ยิ้มแย้มต้อนรับ
    ๒.ท่านให้เห็นภาพว่า เราเดินไปไหน ก็มีแต่คน เอาข้าว เอาน้ำ เอาข้าวของเครื่องใช้มาให้
    ๓.ท่านให้เห็นภาพว่า เราเดินไปไหน ก็มีคนมามะรุมมะตุ้ม รุมรัก รุมทึ้ง เหมือนว่าเราเป็นดาราหรือซุปเปอร์สตาร์เลย

    ตามประสบการณ์ก็ประมาณในความฝันเด๊ะเลยครับ

    มะรุมมะตุ้มสมชื่อ...จริงๆครับ ทั้งนี้อยู่ที่อุปนิสัย ใจคอ ของผู้ใช้เองด้วย หมั่นทำบุญทำทาน ถวายครูอาจารย์ หลวงพ่อชื่น และสิ่งลึกลับที่สถิตย์ในองค์พระ ที่สำคัญ ถ้าวางอารมณ์ถูกต้อง ก็เหมือนมีแก้วสารพัดนึกอยู่ในมือเลย

    มีเรื่องแปลก ด้านแคล้วคลาด ป้องกันด้วย ทีแรกนึกว่าจะมีแต่ สเน่ห์ เมตตามหานิยม

    เรื่องก็มีอยู่ว่า มีครั้งนึงผมไปเล่นน้ำตก กับเพื่อนๆ ผมก็ห้อยมะรุมมะตุ้มเดี่ยวๆ ไปเล่นน้ำ ตอนขากลับ เพื่อนผมเดินลงไปก่อนแต่อ้อมไปลงทางง่ายๆห่างกันสิบถึงสิบห้าเมตร ตรงนั้นเป็นชั้นน้ำตกสูงชัน ถ้าตกลงขาแข้งขาหักแน่ๆ ผมก็ลงตามมา แล้วดันลื่น แล้วกลิ้งไปหยุดตรงจุดขอบหินพอดี ซึ่งปกติต้องตกลงมาแล้วแต่ไม่ตก ผมตกใจ เสียวหลังวาบ นึกในใจว่า โชคดีจัง ไม่ร่วงลงไปไม่งั้นเจ็บหนักแน่ ผมก็ตะกายเกาะหินแล้วลงมาข้างล่าง

    พอล้างตัวขึ้นรถกลับบ้าน จู่ๆ เพื่อนก็เล่าให้ฟัง ว่ามันเห็นตอนที่ผมลื่นกลิ้งลงมา มันเห็น เป็นเหมือนมือคน สีเหมือนท่อนไม้แห้งๆ มาดันตัวผมไว้ ไม่ให้ร่วงลงไป มันบอกว่าไม่กล้าเล่าที่น้ำตก มันกลัว ผมก็มานึกในใจ จับที่องค์พระ สงสัยเพราะพระหลวงพ่อชื่นช่วยเรานี่เอง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤษภาคม 2014
  8. FATAL_FRAME

    FATAL_FRAME เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    808
    ค่าพลัง:
    +3,988
    พระของหลวงปู่ชื่น และของหลายๆท่านที่ผมศรัทธา เจอ ปสก. คล้ายกันอยู่อย่าง

    ในกรณีที่อยากได้ พระหรือเครื่องลางของท่าน

    1.ศรัทธาแท้จริง

    2.เชื่อมั่นแท้จริง

    3.เคารพครูบาอาจารย์ที่สุด ระลึกอยู่เสมอ ถ้าได้ก่อนนอนทุกคืนจะดีมาก

    4.ต้องการมาไว้ใช้เองไม่ได้นำไปปล่อยเช่าต่อทำกำไร ถ้าจะไปปล่อยทำกำไรไม่ค่อยได้ผล สมมุติคุณเป็นพระคุณคงอยากช่วยคนที่ต้องการนำไปช่วยเหลือชีวิตตัวเองมากกว่าคนเอาของคุณไปปล่อยทำกำไร ถ้าจะอธิษฐานเอาพระท่านไปปล่อยทำกำไร ขอให้ท่านช่วยถูกหวยดีกว่าครับ กรณีคุณลองเอามาใช้แล้วมันไม่ work จะปล่อยเช่าทำกำไรสักหน่อยก็อีกเรื่องนะครับ

    5.ราคามันเกินตัว แต่อยากได้ของแท้ของจริง ของทันหลวงปู่หลวงพ่อ

    6.อธิษฐานขอจากท่าน(มีรูปหรือนึกภาพในหัวได้จะดีมาก)

    7.โชคดีท่านจะเข้าฝันมาบอกมาชี้ทางให้

    8.ถ้าคุณโชคดี เจอท่านในฝันไม่นาน คุณจะได้ (ควรขอท่านให้ได้เครื่องบูชาในราคาที่สมควรกับพระจริงๆไมงั้นอาจจะเจอราคาปั่น) กรณีฝันถึงจะเกิดเร็วมากกว่าปกติ แล้วได้ในราคาที่คุณ พอใจสมกับตัวเองและราคาพระ และของแท้! ส่วนใหญ่ที่เจอ ไม่ได้ มาจาก ศูนย์พระนัก แต่ มักบัญเอิญ เจอจากคนใกล้ตัว ไม่็ กัลยนมิตรที่แทบไม่รู้จักเอามาให้เองฟรีๆก็มี

    9.หมั่นระลึกทำบุญ หรือ ถือศีล ทำความดีถวาย หลวงพ่อหลวงปู่ท่าน และ เทวดาหรือบริวารที่เกี่ยวข้องกับท่านไม่ว่าก่อนจะได้มาหรือหลังจากได้มา


    10. เคล็ดวิชาหนึ่งที่ผมใช้ คือผมมักท่องคาถา ในองค์พระที่อยากได้ รอก่อนล่วงหน้า มักท่องไปเรื่อยๆๆๆๆ ไม่ต้องรีบร้อน แต่คอยติดตาม บทมันจะมาเองก็มาเองมาแบบที่คุณ ตอบว่าใช่เลย พอใจทั้งพระและราคา ได้มาคุณพอใจมากๆเลยหละ


    11. ถ้าคุณรีบอยากได้มาก คุณจะเจอหรือได้ในราคาที่คุณได้มาจะเครียดมากๆแพงเกินจริงๆแทน แถมอาจมีกังวลว่า เฮ้ยอุตสาห์ได้มาแพง เกิดใช้ละเงียบจะทำไง (พวกคิดแบบนี้มักเจอเงียบจริงๆเพราะไม่บริสุทธิ์ใจ) กับพวกใช้แล้วไม่ถูก(ธุาตุไม่เข้ากัน)เจอแบบนี้เครียดอีก บบางทีก็กลัวปลอม กลัวเสริม ทั้งที่เจอของจริง เครียดอีก หรือได้มาแพงมากเฮ้ยรีบๆแสดงผลเร็วๆนะพอไม่เร็วดังหวังเครียดอีก!! ..........หลายสาเหตุ ใจไม่บริสุทธิ์ กายและวิญญาน คุณไม่เชื่อมกับพระหรือเครื่องลางโอกาศเงียบสูง! ดังนั้นการไปตามพระที่คุณต้องการในราคาที่ OVER มากไประวังจะเจอเหตุการณ์ย้อนกลับตามที่ผมบอก ของแท้ของจริงบางทีก็ช่วยอะไรคุณไม่ได้


    สรุป. ตามหาพระด้วยสติและรู้ตัวเองเสมอและไม่เกินตัวเอง อย่ารีบเชื่อสิ่งที่ในเวบบอร์ดพูดหรือพิมพ์อย่าง 100% จงตามข่าวจากคนใกล้ชิด หรือคนที่ไว้ใจได้ว่าเขาไม่มีผลประโยชน์อะไรกับของที่คุณตามหาหรือร้านที่คุณกำลังต้องการของ ติดตามเรื่อยๆแล้วคุณจะได้สิ่งที่คุณตามหามานานเอง



    ***ปฎิหารย์นี้เกิดกับคนใกล้ตัวที่ได้ พระสมเด็จวัดระฆังของแท้ครับเจ้าอาวาศสมัยนั้นท่านยืนยัน (ในราคาปัจจุบันเป็น10ล้านบาท)แบบได้มาฟรีๆมาแล้ว (ไปเจอมาสององค์ในวัด นำไปคืนเจ้าอาวาศท่านพิจราณา แล้วเก็บเป็นของวัดหนึ่งและมอบให้ผู้เจออีกหนึงเก็บมาจนบัดดนี้)***



    **อยู่ดีๆผมก็อยากพิมพ์อะไรยาวๆมีเหตุมีผลขึ้นมาโดยไม่ทราบตัวเองบางอย่างเหมือนไม่ใช่คำพูดจากของตัวเอง อาจจะบารมีของหลวงปู่หลวงพ่อหลวงตาท่านใด ดลจิตดลใจขึ้นมา ขอขอบพระคุณครูบาอาจารย์ที่เคารพสูงสุดทุกท่านครับ**

    ขอสติจงอยู่กับท่านอยู่เสมอครับ




    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 พฤษภาคม 2014
  9. kritss

    kritss เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    533
    ค่าพลัง:
    +1,462
    พระของหลวงปู่ชื่น องค์แรกที่ผมเช่าคืออาถรรพ์ธมเนื้ออังคารธาตุ หลังจากนั้นก็ได้ฟรีเนื้อเดียวกันมาอีกองค์ ส่วนขุนแผนเนื้อไม้วัวลืมคอก ระหว่างติดต่อซื้อกับเจ้าของเดิม ก็พูดคุยเกี่ยวกับพระเกี่ยวกับหลวงปู่ อยู่ๆก็เกิดอาการขนลุกซู่ ไล่ตั้งแต่ขาขึ้นมาที่ศีรษะแบบบอกไม่ถูกเลยครับและก็ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน สำหรับท่านที่สนใจอยากเช่าพระที่ทันหลวงปู่แนะนำพระที่ท่านดำริสร้างเอง พระในพิธีชัยมหานาถ ถึงแม้จะหายาก ราคาแพง ก็ค่อยๆ หาไปครับ หากมีศรัทธาเป็นที่ตั้ง คงได้พบ ถ้าพอมีกำลังเก็บได้ก็เก็บครับ เพราะราคาไปไวเหลือเกิน
     
  10. ชายหล่อ

    ชายหล่อ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2012
    โพสต์:
    99
    ค่าพลัง:
    +184
    ขอความรู้เกี่ยวกับ ขุนแผนมหาลำออปหน่อยครับ
    มวลสารในการสร้างเหมือนกันหรือไม่ครับในแต่ละพิมพ์ แต่ต่างกันที่ฝังตะกรุดกับไม่ฝัง
    ผมเข้าใจถูกไหมครับ
     
  11. kritss

    kritss เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    533
    ค่าพลัง:
    +1,462
    ขุนแผนมหาลำอ๊อฟ อ.สรายุทธ สร้างปี ๒๕๕๒ มี ๕ แบบ
    -เนื้อว่านผสมผงพรายทองคำ
    -เนื้อไม้งิ้วดำผสมผงพรายทองคำ
    -เนื้อตะเคียนผสมผงพรายทองคำ
    -เนื้อตะเคียนผสมผงพรายทองคำ ตะกรุดหิ่งห้อยชมสวน
    -เนื้อตะเคียนผสมผงพรายทองคำ ตะกรุดเงินปากผี
    (ข้อมูลจากเวปจอมพระครับ)
     
  12. puniw

    puniw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    744
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +3,061
    ใครมีปสก.พระผงอาถรรพ์ธมมั๊ยครับ ? อยากฟังเรื่องพระอาถรรพ์ธมมากครับ :cool:
     
  13. aeziss

    aeziss เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    377
    ค่าพลัง:
    +1,294
    ขอบคุณ คุณ FATAL_FRAME ท่านอธิบายได้แจ่มแจ้งมากครับ ท่านใดที่แสวงหาอยู่ สามารถใช้เป็นแนวทางได้อย่างดีเลยครับ

    ปล.ถึงทุกท่านที่กำลังแสวงหาพระของหลวงพ่ออยู่ จากประสบการณ์ส่วนตัวของผม
    ใครๆ ก็มักจะหา รุ่นดี เก่า เจ๋งๆ ดังๆ แพงๆ ของหลวงพ่อมาใช้ติดตัว เสมอ (ก็ใครล่ะจะไม่อยากได้ อิอิ) แต่นำมาใช้ก็ไม่ค่อยถูกโฉลกธาตุเท่าไหร่ กับกลายเป็นว่า หลวงพ่อมักจะดลจิตดลใจ ให้เราพบแต่ของราคาถูกๆ พื้นๆ ธรรมดา (ไอ้ที่เราคิดว่า ธรรมดาๆ นี่แหละครับ ดัน ไม่ธรรมดา อาจได้ฟรี หรือผู้ใหญ่หรือคนรู้จักมอบให้ นี่แหละคือพระที่โฉลกกับตัวเราอย่างแท้จริง พอนำมาติดตัวลองใช้แล้ว ใช้ขึ้น สุดๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 พฤษภาคม 2014
  14. Deawtpong

    Deawtpong ThaiAmuletOnline.com

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2012
    โพสต์:
    206
    ค่าพลัง:
    +520
    มือใหม่ครับ....ขอข้อมูลรุ่นพระที่แนะนำด้วยครับ
     
  15. ชายหล่อ

    ชายหล่อ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2012
    โพสต์:
    99
    ค่าพลัง:
    +184
    ได้มาสององค์เป็นอย่างที่ท่านกล่าวไว้ครับ
     
  16. ชายหล่อ

    ชายหล่อ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2012
    โพสต์:
    99
    ค่าพลัง:
    +184
    องค์จริงๆ สวยครับ ยันต์ชัด เห็นมวลสารกระจายชัดเจน ทั้งสององค์มีก้อนขาวๆและดำ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_6236.jpg
      DSC_6236.jpg
      ขนาดไฟล์:
      112.3 KB
      เปิดดู:
      161
    • DSC_6237.jpg
      DSC_6237.jpg
      ขนาดไฟล์:
      91.1 KB
      เปิดดู:
      138
  17. ชายหล่อ

    ชายหล่อ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2012
    โพสต์:
    99
    ค่าพลัง:
    +184
    ตอนนี้แขวนอยู่ บอกเลยว่ามีอาการ
     
  18. FATAL_FRAME

    FATAL_FRAME เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    808
    ค่าพลัง:
    +3,988
    วันนี้เป็นวันพระ แรม 15 ค่ำ ขอกราบบูชา ครูบาอาจารย์ที่เคารพสูงสุดอีกท่าน หลวงปู่ชื่นวัดตาอี ครับ กราบ กราบ กราบ

    [​IMG]


    วันนี้ทำบุญที่รพ.จุฬามา ขอถวายบุญแด่ครูบาอาจารย์ที่เคารพ หลวงพ่อกวยด้วยครับ สาธุ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 พฤษภาคม 2014
  19. knussati

    knussati สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2014
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +7
    ขอร่วมด้วยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. timon4

    timon4 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    115
    ค่าพลัง:
    +282
    ขอโชว์บ้าง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • CAM00098[1].jpg
      CAM00098[1].jpg
      ขนาดไฟล์:
      583.6 KB
      เปิดดู:
      122
    • CAM00099[1].jpg
      CAM00099[1].jpg
      ขนาดไฟล์:
      620.4 KB
      เปิดดู:
      129

แชร์หน้านี้

Loading...