เรื่องเด่น มนุษย์ต่างดาวติดต่อเราหรือยัง-ควรบอกว่า เมื่อไหร่จะไป

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย chandayot, 18 เมษายน 2012.

  1. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234

    มาเล่าต่ออีกนะคะ สนุกจัง ยิ่งกว่านิยายอีกนะเนี่ย แต่มึนเรื่องการนับคณาญาติ ใครเป็นใครยังงงอยู่
    <TABLE id=pid339371 cellSpacing=0 summary=pid339371 cellPadding=0><TBODY><TR class=threadad><TD class=postauthor></TD><TD class=adcontent></TD></TR></TBODY></TABLE>
    <STYLE type=text/css>.haor {background:url(http://cdn.palungjit.org/images/show/haor.gif) no-repeat left;width:45px;height:35px;text-align:center;float:left;margin-right:4px;cursor: default} .haor span { font-size:12px; font-weight:normal;height:24px; line-height:24px;} .tuid {background:url(http://cdn.palungjit.org/images/show/tuid.gif) no-repeat left;width:45px;height:35px;text-align:center;float:left;cursor: default} .tuid span { font-size:12px; font-weight:normal;height:24px; line-height:24px;} .ziz {background:url(http://cdn.palungjit.org/images/show/ziz.gif) no-repeat left;width:45px;height:35px;text-align:center;float:left;margin-right:4px;cursor: default} .ziz span { font-size:12px; font-weight:normal;height:24px; line-height:24px;} #zg11{border-bottom:1px solid #DCD9C9;} .zla {background: url(http://cdn.palungjit.org/images/show/zl1.png) no-repeat top left;} .zlb {background: url(http://cdn.palungjit.org/images/show/zl2.png) no-repeat bottom left;} .zlc { margin-left:5px; padding-bottom:10px;overflow:hidden;position:relative; width:170px} .yuyan { position:absolute; background: url(http://cdn.palungjit.org/images/show/yuyan.gif) no-repeat; width:11px; height:18px; margin-left:170px; margin-top:20px;}.user-pic {background: url(http://cdn.palungjit.org/images/show/qc.gif) no-repeat; width:160px; height:162px;} .STYLE3 {color: #0099FF}.STYLE8 {font-size: 11px}</STYLE><TABLE id=pid339586 cellSpacing=0 summary=pid339586 cellPadding=0><TBODY><TR><TD class=postauthor rowSpan=2>
    [​IMG]



    PPUUII








    </TD><TD class=postcontent>เข้าคิวรออ่านด้วยคนค่ะ....21:7


    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กรกฎาคม 2012
  2. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0><TBODY><TR><TD id=postmessage_339900 class=t_msgfont>ขอโทษด้วยที่โพสซ้ำๆ หรือมีผิดบ้าง เพราะไม่เคยชินกับการเขียนเรื่อง มีข้อมูลมากมายที่เราจะต้องปรับเข้าหากัน---ในห้องนอนผม มีรูปปั้นเทพ ราว 100 กว่าองค์ พระพุทธศิลาแลงสทัยเชียงแสนองค์เดียวราคาเป็นล้านบาท และของพวกนี้มาเอง บางทีกุมารมาบอกว่า เมื่อคืนพระอินทร์ท่านเอายามารักษษโรคปวดหลังให้ผมแล้ว โดยนำยามาให้กินฬนสภาพทิพย์ องค์อินทร์ก็เป็นเรซิ่นหล่อ น่าจะเท่ากับที่หน้าอมรินทร์พลาซ่า ไม่นึกว่าขาดการนำของมาไหว้หลายบีแล้ว ท่านก็คงจะมาหาครอบครัวเราอีก
    ----------แถมด้วยข่าวแปลกประหลาด น้องที่เป็นแฟนคลับผมชื่อ แซม เป็นแฟนคลับเรื่องประหลาดในบล็อกผม คุยเอ็มกัน แซมถามว่า พี่รู้ข่าวโอบาม่าไหม--ทำไมหรือ--ปลายปีนี้ เขาจะแถลงข่าวทั้งหมดที่สหรัฐเคยติดต่อกะมนุษย์ต่างดาว งั้นข่าวภัยพิบัติ และการลงจอดของจานบินทั่วโลก ก็มีทางเป็นไปได้ครับ--พวกนี้จะกลัวสุริยเทพ คือถูกแสงอาทิตย์แล้วจะตาย--พวกเทพยังโกรธกับการฆ่ามนุษย์โยใช้เชื้อเอดส์ที่ชาวต่างดาวบางกลุ่มกับซีไอเอ สร้างเชื้อนี้ขึ้นมา เดิมทีจะทำลายพวกเกย์-โฮโม นะครับ--แล้วยังทำเป็นวัคซีนปลอมๆ นำไปฉีดให้ชาวแอฟริกัน ในนามของสหประชาชาติอีก เพราะความคิดประการหนึ่งของชาวต่างดาวเผ่าเกรย์ คือยึดโลกอย่างเงียบๆ โดยผ่านทางซีไอเอ--จริงๆแล้ว มีกลุ่มที่เป็นรัฐบาลเงาของโลก คือ อิลลูมิเนติ พวกนี้เป็นคนรวย เช่น บิล เกต-ไมโครซอฟท์--เจ้าชายอัลเบิร์ต กลุ่มอุตสาหกรรมในเยอรมัน เคจีบีและซีไอเอ ก็เป็นแค่หน่วยงานเล็กๆ ของอิลลูมิเนติ คนดังทั่วโลก เช่น สันตะ...(ชื่อเล่นว่าโป๊บ) แ
    ม้แต่ท่านทักษิณ ก็ทำมือคล้าย ไอเลิฟยู แต่ความจริง คือสัญญลักษณ์ ซาตาน หรือรูปหัวแพะนั่นเอง--โอบาม่าก็ทำบ่อย อิลลูตัวพ่อ
    ----ในยุโรปจะเรียกว่า พวกบิลเดอร์เบอร์ก ในอเมริกาเรียก ฟรีเมสัน---
    ---ท่านครับ---ทุกอย่างที่ทุกท่านรู้ และทุกคนได้ยินผ่านสำนักข่าวของอเมริกา มันผิดหมดครับ---บิน ลาเดน ไม่ได้ ตายครับ โปรดอ่านซ้ำ และบินลาเดน อาจจะไม่ได้เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการบอมบ์ตึกเวิล์ดเทรด ยกตัวอย่างเช่น นกหนัก ราว3กก. บินชนปีกเตรื่องบิน
    ปีกเกิอบขาด แต่เครื่องบินเบาๆ บางๆ นี่ทำไมบินทะลุตืกที่แข็งแรงเข้าไปได้ และ โรงแรม500 ห้องที่จีน เจอไฟใหม้อย่างหนัก แต่ก็ไม่ล้มลงมา ตึกเวิลด์เทรด โครงสร้างเป็นเหล็กกลับถล่มลงมาแบบไม่ต้องเอนตัวเลย--
    --และภาพเครื่องบินชนตึกแฝด มีในเกมไพ่ ชื่ออิลลูมิเนติ 10กว่าปีก่อนเหคุการณ์นี้ขะเกิด --มีการ์ตูนเรื่องภาพหน้าคนบนดาวอังคาร วาดซะเหมือน มีมาก่อนแล้ว ภาพถ่ายดาวเทียม มีให้เห็นถนนใต้น้ำที่ปลายประเทศอืนเดีย นึกถึงรามเกียรติ์ตอนกองทัพวานร กับพระรามทำถนนไปกรุงลงกา(มาเป็นชื่อศรีลังกาหรือ)
    ---เช่นเดียวกัน ภรรยาเคยเล่าถึงคนที่หายไปในเมืองแม่หม้าย--แดนลับแล--มาเปิดประตูมิติอีก 20ปีหลัง โผล่กลางกอไผ่ ร้องให้คนช่วย--หัวขมิ้นกลายเป็นทอง--ยังมีเล่าขานกันอยู่แถบ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  3. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    ---ในกรณีของหลวงปู่บุญเหลือ ท่านคือองค์ที่จะมาเป็นพระพุทธเจ้าองค์ต่อไป ข้าพเจ้านั่งดูท่านสระผม--พแผมแห้งก็ตั้งขึ้นมาเหมือนงูนับร้อยๆบนศรีษะท่าน เพราะโค้งๆตรงปลายเหมือนหัวงู--ท่านถามว่าคนเราเกิดมาจากไหน--ไม่รู้ครับ--กำลังจะไปไหน--ไม่รู้ครับ--อนาคตจะเกิดเป็นอะไร--ไม่รู้อีกน่ะครับ---"หน้าที่ของทุกคน คือรีบเข้าไปรู้ เข้าไปทราบ" ท่านว่า

    ----และที่ศาลาแก้วกู่นี่เอง ข้าพเจ้าร้องไห้อีกครั้ง เมื่อยกพระเสี่ยงทาย แล้ว พบว่า ข้าพเจ้าจะไปเจริญในทางธรรม ไม่ได้ไปในทางโลก (ทดลองอธิษฐานสลับกัน ก็เหมือนเดิม)บางคนดูหน้าแล้วก็ทายแบบนี้ ข้าพเจ้าถามว่า รู้ได้ไง เขาว่า ติ่งหูของคุณยื่นยาวออกมามากกว่าคนทั่วไป ดูสวยมาก เป็นวาสนาแห่งการออกบวช

    ---ท่านที่รักครับ--ผมจะเขียนตรงนี้เป็นที่แรก และมีความเสียใจที่จะบอกว่า--------ทางเบื้องบนจะยอมให้เชื้อสายมนุษย์ถูกทำลาย ล้างโลก ในปี 2555 และน่าจะหลังนั้นอีก2 ปี หรือผู้ที่อพยพออกนอกโลก ผู้ที่ทำสมาธิได้ญาณชั้นสูง จะมีชีวิตรอด สังคมอาจต้องกลับไปเป็นเกษตรกรรม ปลูกข้าว ปลูกผักกิน กันต่อไป
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กรกฎาคม 2012
  4. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0><TBODY><TR><TD id=postmessage_339976 class=t_msgfont>--บางครั้ง เทพก็มาบอกเรื่องแปลกๆ ท่านอาลีบาบาจะมาหา--ผมก็บอกว่า ท่าน ไส บาบามั้ง---"นั่นแหละ เบื้องบนเรียกว่า อาลีบาบา เป็นครูของเทพ แปลงกายเป็นเทพก็ได้ ยังงงๆ ที่เบื้องล่างโลกมนุษย์ก็มี--เบื้องบนก็อยู่" ผมยังถามถึงการบอมบ์ตึกเวิลดิ์เทรด ท่านว่า ชีวิตใตรๆก็รัก ทำกัเขามันเหลือจะทนแล้ว จึงออกมาแบบนี้ พ่อเองไม่ได้เข้าข้างใคร--ที่มานี่ เพราะมึงเป็นลูกกู" เทพก็เคยบอกข้าพเจ้าตอนอายุ 17 ว่า "จะได้เจอ ได้เป็นสาวกลำดับต้นของท่านผู้มีบารมีสูงสุด"
    ---------ต่อไปเป็นข่าวที่จะบอกกับทุกท่าน----น่าเสียใจครับ----------ซึมไปนาน
    โทรบอกพี่สาว พี่สาวก็ประเภทไม่มีความรู้สึก ตายก็ตาย"ปฏิบัติธรรมเยอะไป"---------
    -------เนื้อหาข่าวนะครับ--จากการที่สังคม ศีลธรรมเสื่อมมีสงคราม เข่นฆ่ากัน ข่มขืน เรีบกว่าสังคมนุษย์เสียหายด้านจิตใจ เกินจะเยียวยาได้ (กระทบไปทุกมิติ ทั้ง นรก สวรรค์ และมิติของชาวต่างดาว"---ทางเบื่องบนจึงมีคำสั่งให้ไม่ต้องเก็บไว้นะเผ่าพันธุ์มนุษย์ รุ่นพวกเรานี้--โดยวิธีที่ยังไม่แน่นอน--อาจจะเป็นภัยธรรมชาติ หรือนิวเคลียร์---อันนี้ไม่ได้ข่าวมาจากเทพ เป็นจากปากคำของท่านผู้หลุดพ้นไปแล้วจากความเป็นเทพพรหม---เมื่อก่อน ก็มีผู้มาสูง เช่น ท้าวชินะปัญชะระ ท่านก็มาตอบเรื่องของ พระราม เรื่องอีซีเกลในไบเบิ้ล
    ---ท่านองค์นี้ ท่านบอกว่า ไม่เคยได้มาช่วยลูกสาว ไม่ได้เป็นปูนปั้นนะท่านก็เสียใจ ด้วยตำแหน่งหน้าที่ที่ทำอะไรก็ไม่ได้--(พี่สาวเคยว่าท่านลับหลัง แน่จริงเก่งจริงทำไมไม่มาดูลูกสาว ทำไมต้องให้พี่สะใภ้คอยจ่ายเงินช่วยเหลือ หมดเป็นหมื่นเป็นแสน บางทีก็หลอกเอาเงินเธอ)--ขอแสดงความเสียใจ ที่มีบางท่าน ด่าเทพ ด่าพระ ด่าเจ้า---ท่านครับ มีคนำได้ยินทุกถ้อยกระทงความ ม่ายงั้นพระภูมิเจ้าที่ก็ส่งรายงานทุกเช้า 6.00 น. ที่พระอินศวร(ภาคหนึ่งของพระอินทร์)
    ----เนื่องจากข้าพเจ้าถามท่านว่า พบพระป่า ท่านทายว่า จะมีเชื้อโรคมาจากอวกาศ ผลาญชีวิตคนมากมายบ แก้ได้โดย ฉีใส่ผ้า แล้วนำมาดม ก็จะหาย ท่ายบอกว่า"ไม่มีแบบนั้น"

    "แต่จะมีเหตุการณ์ล้างโลก ใน7 ปี(น่าเหลือสัก 4 แล้ว)หลังจากนี้ อาจไม่มีมนุษย์เหลืออยู่เลย" "แก้ไม่ได้เหรอครับ ผมขอร้อง น่าเสียดาย ความเจริญต่างๆ ที่คนเราคิดค้นไว้" "แก้อะไรไม่ได้--เพราะเราไม่ได้ทำ เทพทั้งหลายก็ไม่ได้ทำ แต่มนุษย์ทำร้ายตัวเอง" อึ้งไปเลยครับ มีคัมภีร์โบราณ ในอินเดีย กล่าวถึงที่โลกร้อนขึ้นจนเท่าดวงอาทิตย์ นาน 24 ชั่วโมง
    มีคนไปถามท่านไส บาบา ท่านก็ยืนยันว่าจริง----ผมเองตายก็ไม่เสียดาย เพราะมีพวกท่านผู้อ่านมาเป็นเพื่อนแล้ว เรียกว่ามาด้วยกันไปด้วยกัน เลือดสุพรรณเอ๋ย

    ----ท่านชินะปัญชะระแต่งกายคล้ายพระ แต่มีชฏา คล้ายพระพรหม--ท่านพูดถึง อีซีเกล คือการพบฑูตสวรรค์ ท่านบอกว่า บางครั้งเทพก็ไปเป็นดวงแสงสว่าง คนก็นึกว่าเป็นจานบิน

    --เรื่องพระราม ท่าบอกว่า ไม่ได้ใช้ศรแบบอาวุธนิวเคลียร์ ท่านว่า เราเดาผิด สมัยพระราม ผู้คนเก่งทางจิตศาสตร์ ไสยศาสตร์ขาว หรือดำ ศรพระรามไม่มีลูกศร มีแต่คันศร ยิงด้วยบุญญฤทธิ์ (สมัยพระราม น่าจะเกิดขึ้นจริงเมื่อหมื่นปีก่อน สมัยนั้น คนเรามีร่างกายใหญ่โต อาวุธก็พอกับตัว ปลายคางคนยุยุคนั้น เท่าฝ่ามือเรานี้แหละ--ที่สำคัญก็คือ มีพลังจิตเท่ากับเทพองค์หนึ่ง ดังนั้นการใช้อิทธิฤทธิ์ หรือรบกับเทพเป็นเรื่องธรรมดาที่สุด--แบบบ้านๆเลย---เอดการ์ เคยซ์ ก็เคยนิมิตเห็นมนุษย์ยักษ์ ที่ส่วนใหญ่จะเปลือยร่างกัน มีผ้าปกปิดเล็กน้อย
    ทุกวันนี้ยังมีเล่าขานเรื่องเทพในทางยุโรป และเรื่องมังกร มนุษย์ยักษ์ ถ้าไม่มีจริง ใครช่างยกเมฆได้ซะทั่วโลก อยากถามจัง--------พูดถึงสุพรรณ ต้องลองไปวัดสมอลมครับ หลวงพ่อวีระใจดีครับ มีโบสถ์สองชั้น อยู่ใต้ดินชั้นนึงง ตามคำบอกเล่าของวิญญาณ ว่าสมัยก่อนมีแบบนี้ โบสถ์สร้างเองครับ ท่านเจ้าอาวาส ผสมปูนเองเทเอง ตอนไปหาท่านบางทีก็ปีอยู่บนคารสูงหลังคาโบสถ์ เคยพาภรรยาไปหา เธอก็บอกว่า อดีตท่านเป็นพ่อหนู ไอ้ลูกประคำที่ขุดเจอน่ะ เป็นของหนูนะ ท่านลอกว่า "ไอ้พวกนี้จำอดีตได้ มันมาทวงของมัน หลายคนแล้วเนี่ย"--ท่านมีพระพุทธรูปทองคำ อง๕สูงสักคืบมั้ง แต่ถือมือเดียวไม่ได้ หนักมาก เพราะทองแท้ความหนาแน่นสูงกว่าเหล็กมากครับ---ท่านเลี้ยงสุนัขเยอะแยะแสนรู้หมดทุกตัว มีนกตัวหนึ่ง มาเกาะบ่าท่าน เป็นองครักษ์-นกกระรางหัวหงอก พำดได้ ท่านรักมาก--แต่ก็มีคนตามยิง ทั้งนกและท่านนะ--
    เพราะท่านให้หวยแม่นละมั้ง มีพระชอบแกล้ง แกล้งสะบัดผ้าใส่นกมัน มันโมโห หายไปหลายวัน เจออีกครั้งดักตีพระตอนบิณฑบาต โห... ยังกะคน แล้วก็หายไปอีก ท่านเสียใจมาก ท่านมีลูกสาวคนนึง ก็หนีท่านไปกับผู้ชายที่มีเมียแล้ว และถอนเงินในบัญชีมท่านไป ท่านบอกเงินนะเขาให้ไว้สร้างโบสถ์ ภรรยาผมก็บอกว่า"ไม่เป็นไร หนูนี่ไงลูกสาวท่าน"
    -----ท่านมีพระเพื่อนๆกันที่กูกอัทธยาศัยกัน 4 องค์ บางทีก็มานั่งสมาธิฟื้นความหลัง
    ปรากฏว่า ชาติก่อนเป็นแม่ทัพพม่าครับ"เอาของเขามาเยอะ ถึงเวลาก็ต้องมาชดใช้เขา"
    เจ้าอาวาสวัดื่นบอกว่า วัดนี้ เดิมเรียก "วัดพันปี" เป็นต้นตำรับพระกรุเมืองสุพรรณ คนมาขุดเจาะเจดีย์เห็นเป็นน้ำไหลออกมา ว่ายบกทั้งคืน เป็นบ้าไปเลยทั้งสองคน
    ---วัดนี้คือวัดสมอลมครับ---พอดีครั้งนึง เพื่อนพระของท่านมาเยี่ยม คุยๆถึงเรื่องเครื่องวีดิโอ มันไม่เล่นม้วน ท่านทุบซะพัง---แบบว่ารวยน่ะ--หลวงพ่อก็บอก วัดนี้พระเณรแข้งหักขาหักไปหลายรายแล้ว" เพราะอะไรหรือท่าน" ก็ไปหยิบถุงเงินข้างล่าง ข้างบนก็หลุ่นทับสิ ดีที่ไม่ตาย---ผมกับพี่สาวหัวเราะกันจะตาย--"ผู้ตื่นผู้เบิกบานน่ะครับ" ท่านเล่าสำเนียงเหน่อสุพรรณ อำกันหน้าตาเฉยเลย--ยิ่งตลกหนักเลย---
    --อยู่ใกล้วัดสกุณปักษี (อย่าไปนะวัดนี้ ใหญ่ แต่ตอนนี้ก็มี"ข่าวฉาว")--สวนนกท่าเสด็จ เลยมาหน่อยจะมีป้ายบอก เข่าไปลึกนะ "อย่าคิดลองของ" เคยมีเยอะ จะเปิดประตูรถไม่ได้ กลางงวันก็ตามท่าจะหนักที่บ่า อึดอัด อยากร้องไห้--- วิญญาณเยอะมาก ทั้งนักรบ ไทย พม่า ชาวบ้านหญิงชาย เด็กๆ เพราะเป็นที่ดอน พวกเขาจึงรบและตั้งค่ายที่นี่


    ---ตอนท่านมาเป็นเจ้าอาวาสใหม่ๆ เจ้าที่เดินขึ้นมาบนกฏิเลย เป็นเงาดำๆ มานั่งคุยเลย
    มืดลงไม่มีใครอยากจะผ่านตรงนี้เลยนะ วัดร้าง-- ผีดุ ชาวบ้านบอก
    ---ท่านนำพระพุทธรูปนั้น มาทำเป็นเหรียญ สักพักก็มีคนมาถาม หลวงพ่อ อยากได้เหรียญรุ่นแรก--- ทำไมล่ะโยม--ก็งานวัดป่าเลไลย์นะ มีคนโดนยิงล้มไป มันยืนคร่อม เอาปืนเล็งหน้าผากอีก---ไม่เหลือสิโยม "เปล่าหลวงพ่อ ปืนยิงไม่ออก" ไม่ใช่แต่รายนี้ มีหลายรายนะหลวงพ่อ พอดีมีคำสั่งให้ท่านเข้ากรุงเทพ โดยพระสังฆราช ท่านก็ตกใจ แต่ก็ไม่มีอะไร สงสัยว่า ท่านนั่งสมาธิบ่อย แล้วกายทิพย์ท่านสังราชมาเจอ ท่านก็เรียกไปถาม ว่าเป็นวัดเก่าใช่ไหม เนื้อที่เดิมเยอะนะ ดูแลให้ดี ท่านจึงขอให้ท่านช่วยปลุกเสกเหรียญรุ่นแรก
    ---ท่านเข้ากทม. ตำรวจจราจรเรียก "หลวงพ่อมีใบขับขี่มั้ย" "ไม่มี มีแต่ใบสุทธิ" ตำรวจงง "แล้วจะไปไหนครับ" "ปหาท่านสังฆราช ท่านเรียก" "งั้นนิมนต์เลยครับ ราชการด่วนก็ไม่บอก"--ก็หลวงพ่อขับรถเอง รถปิคอัพเก่าๆ สีแดง ตอนหลังช่างบอกว่า "ไม่ต้องถอดน็อตเลย มันคลายออกมาเองทุกตัว"




    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กรกฎาคม 2012
  5. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0><TBODY><TR><TD id=postmessage_340144 class=t_msgfont>-------เธอเป็นบุคคลที่อันตราย แม่อุมาเคยมาสั่งว่า "ปากเจ้าน่ะ --วาจาสิทธิ์อย่าไปด่าไปแช่งใครเขานะ" หมายถึงภรรยา คนปากคัน แก้ได้ที่ไหนล่ะ มีสองผัวเมียที่เคยมาที่ตำหนักติวานนนท์บ่อยๆ ด่าว่า หรือพูดถากถางเธอ แฟนผมก้ปากไว เธอว่า "ออกไปนี่ เข้าท้องสิบล้อซะ" สักพักก็กลับมา เพราะมอไซค์มุดท้องสิบล้อ เหมือนมีมือยักษ์ผลักเข้าไป ดีที่ไม่ตาย
    --เขาก็มาต่อว่า ไม่น่าด่าแช่งพวกเขาเลย ดีนะที่มาเป็นๆครับ

    -------น่าแปลกที่เทพ ไม่ทนต่อการด่าของมนุษย์ แต่ถ้าร่างของเทพเอง ด่าอย่างไรก็ไม่โกรธ คือจะอดทนมากกับร่าง เทพ--เจ้า ชอบคนใจเด็ด กล้าบ้าบิ่น ท้าให้เชือดข้อมือ ก็เชือดให้ดูครับ
    แฟนผมก็เคยครับ---อย่างทำพิธีตามป่าช้า หรือข้างถนนมีคนผ่านไปมา ถ้าร่างยังอาย--กลัวผี ก็ทำไม่ได้ครับ--เสียสถาบันเทพหมด
    --
    โอ เวลาเทพมาเป็นอย่างไรนะ ถ้าท่านทักก็เหมือนแผ่นดินไหวมาครับ ร่างเราจะสั่นๆ มีครั้งนึง ผมนั่งขัดสมาธิอยู่ เหมือนโดนสิบล้อวิ่งชน จากกนั่ง กระเด็นขึ้น เป็นชันเข่าข้าหนึ่ง เหมือนอุลตร้าแมนตอนปล่อยแสง แต่ตัวเราจะแบบมือออกแค่นั้นเอง--คือการส่งพลังไปที่ร่างทรงหลัก คือพี่สมคิด(ตอนนั้นน่าจะเป็นพระพรหม) กำลังจุดเทียนชัยครับ
    เมื่อถ่ายรูปออกมามีแสงโค้งๆ สีเหลืองพุ่งไปที่กลางหลังของพี่เขา และอีกรูปควันธูปที่เต็มห้อง(ห้องแถว) คือรูปร่างของช้างตัวนึงครับ---องค์ในเราเก่งที่ซู้ด

    ---พบครูบ้านนอกคนนึง ถูกชะตามาก เขาก็มีองค์พระพิฆเณศเช่นกัน--แต่ว่า ท่านไสบาบาบอกว่า ผมเอง เป็นภาคนึงของพระราม--(ท่านไสบาบาเสียชีวิตแล้ว--ชาติหน้าท่านจะเกิดที่ลอสแองเจลิส) ท่า บาบา ทำให้หมู่บ้านเล็กๆที่แสนแห้งแล้งเจริญ จนมีสนามบินนานาชาติ-เงินไหลมาจากทั่วโลก-ผู้ปกครองอินเดียก็รู้ดี--ท่านชวนให้ผมไปหา แต่ก็ไม่มีตังไปสักที--พี่สาวจะออกตังให้ แต่ภรรยาผมไม่ได้ไปด้วย สงสารเค้าครับ--เดี๋ยวแหกปากร้องไห้แบบเด็กๆ สงสารตายเลย

    ----อดีตชาติ เธอชื่อ องค์หญิงจิตต์วดี--ปราสาทที่เคยอยู่ คือ ปราสาทหินพนมรุ้ง เคยมีเทพจากที่นั่นมาตามเอาชีวิตภรรยาผมกลางดึก เทพเลยบอก อย่างนั้นเรามาสู้กัน---ท่านเองก้ได้รับคำสั่งมาจากพ่อแม่ในอดีตนะครับ เห็นว่าอยู่ลำบาก อดอยาก

    -----หากไม่มีความลำบากยากเข็ญของภรรยาผมในอดีตชาติ ทุกๆท่านบนโลกนี้ ก็จะไม่รู้ว่า พุทธศาสนาคืออะไร เคยมีบนโลกนี้ด้วยเหรอ---บอกแค่นี้ เพราะเบื้องบนไม่ให้บอก ที่เล่ามานี่ก็ผิดสัจจะเยอะแล้วครับ----

    ---บนภูเขาหิมาลัย เป็นที่อยู่ของเทพ พระศิวะครับ--จึงเข้าถึงได้ยากมาก--ภรรยาว่า เดินทางไปทางลับ--กายทิพย์ พบผู้เฝ้าด่าน ส่วนใหญ่จะเป็นงู แต่พูดได้--มากกว่านี้ท่านไม่ให้บอก

    ---มีครั้งนึง กายทิพย์ภรรยาผมได้เข้าไปในจานบินชาวต่างดาว ก็ไม่มีไร มีผลไม้ให้กินเยอะแยะ เช่น เงาะ
    --ครั้งที่ไปเมืองลับแล ก็มีแต่ผู้หญิง ของกินมีอย่างเดียว กล้วยไข่เชื่อม ประตูมิติไม่ได้เปิดพร่ำเพรื่อครั้งหลังสุดน่าจะเป็นพระอาจารย์มั่น--ผมไปพบอีกที่ที่จ.ระยอง แล้วทวงก็แล้วกันนะ 2 ปีก่อนนี่เอง
    ---มีเทพองค์นึง คือพระ ก-นะ(ชื่อแฝง-)-ท่านชอบดนตรี และภาคเด็กของท่านก็ชอบมาเล่นรถบังคับวิทยุที่ผมเล่น คือเล่นพวกขยะๆเหมือนกัน--เทพบอกว่า"ชอบดนตรีเหมือนกัน--เล่นของเล่นก็เหมือนกัน ใจดวงเดียวกันเลยนะนี่ ท่านก็หัวเราะชอบใจ)
    ---มีท่านที่มาทุกวัน ผมก็ดันไม่ถามว่าชื่ออะไร--บางองค์ก็พูดไม่ชัด เหมือนคนโบราณ ชอบมาด่าว่าข้าพเจ้าเล่น--เดิมทีเจ้าพ่อเขาเขียวมาจับเป็นร่าง ท่านบอกว่า ขุนเขาที่ท่านนั่ง สูงกว่าของพระอินทร์ (ยศสูงกว่า) อดีตคือท่าน ขุนสามชน เจ้าเมืองฉอด เป็นหมอสมุนไพร มีลูกบุญธรรมคนนึง เป็นหมอยาเช่นกัน เรารู้จักท่านในชื่อ นางกวัก ครับ
    ---เทพองค์ที่ถูกกับข้าพเจ้านั้น ชอบดนตรีมาก ชอบมาช่วยออกแบบและสร้างเครื่องเสียง ทำให้งานเดินไปได้ดี มีออร์เดอร์มาจากเมืองนอกด้วย เหมือนที่หมอดูบางคนว่า อยู่เฉยๆ ก็มีงานทำ-- ก็สนุกดีครับ---เทพหนุมาณ มีหลายองค์ องค์ใหญ่ชื่อหนุมาณยอดเพชร บางครั้งส่งพลังจิตมา เทพบอกว่า "รู้สึกไหม มันเย็นชื่นที่หัวใจมาก ใจดีอย่างบอกไม่ถูก"
    --เมื่อชีวิตมีปัญหาหนัก แทบจะต้องหย่ากับภรรยา--องค์ที่มา คือเสด็จแม่กวนอิม ท่านยังชวนไปที่เกาะโถวผู่ซานด้วย---ท่านให้กำลังใจและ เทพก็สงสัยกันมาก สอบถามได้ความว่า ผมเป็นทหารที่ยอมเวี่ยงชีวิต อารักขาท่านมาตลอด ดีใจนะที่ได้รับใช้ท่าน เดิมทีอ่านเรื่องท่าน รู้สึกหมั่นใส้ ใจดีเว่อร์มากๆ แม้เรื่องที่คนเจอปาฏิหารย์ ผมก็ไม่ชอบอยู่ดี--แต่ตอนนั้น ท่านคือความหวังอย่างเดียวในชีวิต ผมกราบเท้าท่าน และท่านให้พร ผู้อ่านครับ ความเยือกเย็นในจิต ความปิตินั้นอยู่นานต่อไปได้อีกสามวัน--พลังเมตตาสูงมาก
    --อีกท่านมานอนร้องเพลงอยู่ในห้อง ข้าพเจ้ารับวิ่งเข้าไป แต่สะดุดด้วยพลังบางอย่าง(เหมือนวิ่งชนกำแพง) พลังแห่งความเมตตาครับ หนาแน่นเต็มห้องเลย ท่านผู้นั้นบอกว่าฟันมันจะหลุดแล้ว เนี่ยเอาลิ้นดุนๆอยู่--ข้าพเจ้าไม่ได้ถาม แต่คิดว่า เป็นท่านไสบาบา
    ---แม่พระพาย ไม่มีตนครับ มีแต่ศรีษะกลมๆ ส้นผมเป็นสร้อยเพชรสีเขียวบนเหลืองเป็นสายๆ ท่านไม่เคยเห็นทีวี เลยมานอนข้างในทีวี บางครั้งโมโหอะไรมา ลมพัดต้นไม้หน้าบ้าน หักขวางถนนทั้งสองเลน รถติดมากเลยต้องอ้อมเข้าซอยไป (สันโค้งหลวง เชียงราย 4 ปีก่อน)


    --ท่านชอบนก ท่านว่าเป็นเพื่อนท่าน--แต่ท่านกลัวสิ่งหนึ่งคือยักษ์ที่ศาลเจ้า อ.แม่สาย เหมือนว่ามันมีพรที่จะจับตัวท่านได้--เจ้าแม่กวนอิมที่ ต.ถ้ำปลา ก็มาจับร่างทรงที่แถวดอยฮ่องลี่ และเราก็เคยไปปรึกษา แม้ออกทรงแล้ว ร่างทรงบอกว่า "ดีใจที่ครูบาอาจารย์มาเยี่ยม"

    --เทพใหญ่ที่สุดบนสวรรค์องค์หนึ่ง ชื่อฤาษีตาทิพย์ เป็นฤาษีแก่ๆ ตาบอด แต่เทพทุกองค์ถือเป็นอาจารย์ ตอนท่านมา ท่านเรียกภรรยาว่า "มุนีโยคีหญิง" แต่เทพอืนๆ พร้อมใจเรียกเธอว่า "อีปากชักโครก" ครับ อิๆ เรื่องจริง
    ---(ข้อความเกี่ยวกับกุมาร หายไป เพราะมันค้าง) โอกาสบังเอิญที่ได้มาเจอกันอีกครั้งหนึ่ง --เพราะฮาร์ดดิสก์เสียครั้งที่สามร้อยสามสิบ กำลังโหลดเพลง ---ก็ต้องปล่อยทิ้งไว้ ใช้ตัวสำรองแทน---เพราะผมถือว่า "การให้ธรรมมะนั้นสำคัญที่สุด"
    ชีวิตผมก็ธรรมดาครับ เพียงแต่ว่า พ่อแม่ญาติพี่น้องเป็นเทพ ไม่ใช่มนุษย์แค่นั้นเอง ผมถามเสด็จแม่อุมาว่า ทำไมไม่ติดต่อกับมนุษย์ "ก็มนุษย์ไม่สนใจจะติดต่อเอง" ท่านย้อนให้ ค้อนให้อีก 1 วง


    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กรกฎาคม 2012
  6. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    สิ่งที่จะเขียน
    --- การเจาะเข้าระบบเน็ต ไดดยไม่มีฮาร์ดิสก์
    --สงครามพลังจิตกับผู้มีญาณ
    --สัตว์แปลกๆ ที่หายตัวได้


    --ครั้งนึงที่ตึกแถวที่เราอยู่ แฟนเรียกให้ไปดูอะไรด่วนๆ ปรากฏว่า เธอบอกว่า มีค้างคาวตัวนึงบินเข้ามาในห้อง แล้วไปเกาะ มุดเข้าตู้ลำโพง ที่มีช่องอยู่ข้างหน้า ด้วยความที่มีเครื่องมือ และเจ้าสิ่งนั้นก็มีเสียงขลุกๆตอนเขย่า ก็ใช้เลื่อยฉลุไฟฟ้าเปิดช่องเพื่อนำมันออกมา--แต่ผิดคาดครับ ไม่มีอะไรอยู่ในตู้นั้น (สูงสัก 12 นิ้วได้) และช่องที่ว่า ทำไว้หลอกตา คือมันไม่ทะลุเข้ามาในตู้ได้ครับ ปิดสนิทครับ ข้าพเจ้าต้องเอากาวและขี้เลื่อยยัดเข้าปิดรูตามเดิม-

    -ภรรยาบอกว่า เธอไม่ได้โกหกนะ มันยังฉี่ใส่ตาเธอด้วย--เทพก็ว่า จะลองไปสืบดูว่าเป็นเทพองค์ไหน -

    --เคยได้ยินแต่แปลงกายในนิทาน นึกว่าภาพลวงตา ที่ไหนได้ สัมผัสได้ด้วย---เทพ มาให้ข้าพเจ้าเห็นสองครั้ง ตอนกลางวันนี่แหละครับ ครั้งหนึ่งเป็นหญิงสาวสวย อีกครั้งเป็นยายแก่หลังค่อม(โปรดติดตาม)

    --ไปอ่าน นสพ. ไทยรัฐ เขาว่า มนุษย์ต่างดาว--มิตรหรือศัตรู

    --แม้แต่สปิลเบิร์ก ก็เคยทำให้น่ารัก--อีที--แล้วมา ไอดี4 คาวบอยปะทะเอเลี่ยน นี่ร้ายสุดๆ (สคริปทฺเรื่องอีที มาจากทำเนียบขาวครับ เขาจ้างสปิลเบอร์กทำ เพื่อสร้างภาพชาวต่างดาวน่ารัก มีไมตรี)
    ----ก็เหมือนคนทั่วไปครับมีเผ่าที่ดุร้าย และเผ่าที่ดี
    ---ตัวที่มาเข้าฝันภรรยา เขาบอกว่าชื่อ ป๊อกกี้ เป็นหัวหน้า ตัวเขายังถูกจับขังไว้ใต้ดินที่ เนวาด้า--แอเรีย 51 เขาบอกว่า ไม่ใช่เผ่าที่สร้างเชื้อเอดส์ทำลายมนุษย์ --อย่าโกรธเค้า เขาบอกว่า--สิ่งที่ใช้แทนเงินของเขา คือ ทองขนาดเท่าแสตมป์เป็นแท่งๆ
    ----ความจริงอเมริกาติดต่อกับเอเลี่ยนได้ในปีประมาณ1942 หลังรอสเวลมีจานบินตก มีตัวนึงในสี่ตัว ยังไม่ตาย เรียกว่า EBE หรือ สภาพมีชีวิตอย่างหนึ่ง พวกเขาพยายามวิเคราห์ร่างกายสัตว์นี้ แต่ก็ไม่เข้าใจ ต้องเชิญดร.ทางพืชสวนมาดูและ เพราะรับบร่างกายเค้าเหมือนพืช ปากเล็กมาก แทบไม่ต้องกินอาหารใดๆเลย เนื่องจากคล้ายพืชดังกล่าว ปีแรกก็ไม่ยอมบอกอะไร พูดถามคำก็ตอบคำ แต่คนละเรื่องเลย ปีที่สองเขายอมบอก แต่สักพักก็ตายไป
    (มีนายทหารยศร้อยโทคนนึง สามรถสื่อสารได้โดยพลังจิตกับเค้าครับ-
    ----ในพระไตรปิฏกพูดถึง สัตว์กึ่งเทพ หรือเปรต ปากเท่ารูเข็ม มีกายเป็นทิพย์) ชาวต่างดาวต่างกับมนุษย์ คือ ใช้กายทิพย์กับกายเนื้อทำงานได้คนละอย่างไปพร้อมกัน(ย่อหน้านี้คือข้าพเจ้าค้นคว้ามาล้วนๆ)
    ----ตำรวจพบชายคนหนึ่งเดินบนถนนร้างในทะเลทราย เขาขอเข้าพบประธานาธิปดีสหรัฐ
    (ต้องมีอะไรแปลกสักอย่างจึงยอมพาไป) เขาบอกว่า มาจากดาวอังคาร พลัดหลงกับเพื่อน
    หลังจากสำรวจร่างเขา ชายคนนี้ไม่มีลายนิ้วมือ ชุดที่ใส่เหมือนหนังเทียม แต่ไม่มีเครื่องมืออะไรที่จะตัดมันได้แม้แต่เลเซอร์---ชายคนนี้เริ่มเทศนาเรื่องยุติการใช้นิวเคลียร์ ยุติระเบิดต่างๆ ยุติสงคราม
    แต่ไม่มีผู้ใดสนใจฟัง
    ---จนดอกเตอร์คนนึง พาเขาออกมา อีกหนึ่งปีให้หลังเขาก็ปรากฏตัวบนเบาะหลังของท่าน ดร. และบอกข้อมูลบางอย่าง ก็หายวับไปอีก

    ------เคยดูหนัง ที่ทางการสหรัฐคิดเชื้อโรคร้ายแรง แล้วติดประชาชนอย่างมาก พวกเขาใช้ซีไอเอทำฝื่นในลาว ให้เป็นเฮโรอิน เพื่อมอมเมาประชาชนของตน นำเงินไปสร้างที่ให้เอเลี่ยนอยู่ หมื่นกว่าตัว ที่ใต้ดินเนวาด้า เป็นฐานทัพเจ็ดชั้น ใช้ลิฟท์ที่ไม่ต้องมีสายเคเบิ้ล โดยมีภาษาต่างดาวกำกับอยู่--เป็นอักษรภาพ แนวๆอียิปท์ แต่ไม่ใช่


    --ท่านผู้อ่านครับ ผมบอกให้ว่า--- ครั้งหนึ่งที่บราซิล ชายหนึ่งนอนหลับใต้ต้นไม้ ตื่นขึ้นมา มีกระดาษรูปจานบิน และมีอักขระที่ไม่มีใครอ่านได้

    ---พลอ.ชลอ อุทกภาษณ์ ได้ให้อาจารย์ ซิ่งเคยบวชเป็นพระ และสึกเป็นโยคีไปเรียนที่อินเดียมา ท่านบอกว่า เป็นภาษาแรกของโลก หรือภาษาเทพ เบื้องบนเรียกภาษาเทวนาครี ทางโบราณคดีเรียกว่าภาษากูโบ๊ส แปลว่า" สวัสดี ข้าคือชาวต่างดาวผู้เลิศด้วยปัญญา มาจากดาวอันไกลโพ้น ผู้ใดเก็บหนังสือนี้ไว้บูชา จะมีแค่ความสุขความเจริญ"
    --ความหมายเหรอครับ หมายความว่า พวกเขาเป็นผู้มีญาณทิพย์ พูดๆง่ายคือเทพนะเอง
    ---

     
  7. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0><TBODY><TR><TD id=postmessage_340545 class=t_msgfont>--คำว่าไสยศาสตร์-- กับวิทยาศาสตร์--- พลังจิต ของพวกเขาคือสิ่งเดียวกันครับ
    ---บางพวกก็บอกว่าพวกเขาเป็นแค่กลุ่มพลังงานในอวกาศ ไม่มีร่างกาย ดร.กัณธีรา เคยไปเสาะหาที่เขากะลา นครสวรรค์ --มีแสงแวบมาไกลๆ ก็ยกมือขึ้นปิดหน้า ตอนเช้าหน้าท่านไหม้ไปแถบนึง แสดงว่า บางพวกมีพลังงานมากเกินที่จะมาให้เราเห็นได้

    ---ผู้ที่เก่งทางจิต บอกว่า จะมาช่วยเราปี 2012 จากภัยพิบัติ และ ทางต่างดาวก็พูดถึงผู้นำของเขาคือเป็นดวงวิญญาณ คนเก่งสมาธิบอกว่า คือพระพรหม ท่านสั่งให้ทำอย่างนี้
    บางพวกพูดถึงกายมนุษย์สังเคราะหื ที่เทพของเขาจะนำมาใช้เมื่อจำเป็นตอนนี้ทดลองเสร็จแล้ว กำลังทดลองระบบขับเครื่อนด้วยแสงที่เร็วกว่าแสง 17 เท่า บางพวกเช่นเกรย์ หน้าเหมือนผี --ผู้นำฟาหลุนกงก็บอกแบบนี้ บอกว่าปลอมตัวมาเหมือนคนทั่วไป และยังเก่งตรงที่คิดคอมพิวเตอร์มาให้เราได้ใช้ (ทางเอ็นเอสเอ--ซีไอเอ ได้รับการสอนให้ใช้คลื่นวิทยุความถี่ต่างๆ--ไมโครเวฟ นำมาใช้งาน ก็มาจากความคิดของมนุษย์ต่างดาวทั้งนั้น)
    ---หลัง2012 พวกเราอาจถูกฝังชิปเหมือนสุนัข ทุกวันนี้เราใช้บัตรเครดิต ก็จะถูกคำนวณ แจ้งที่อยู่โยคอมพิวเตอร์ขนาดยักษ์ ต่อไปมันก็จะปกครองเรา---คำว่าระเบียบโลกใหม่ ก็มาจากความคิดชาวต่างดาว ให้โลกมีรัฐบาลเดียวเท่านั้น--ใบไบเบิล 666 เครื่องหมายสัีตว์ร้ายบนร่างกาย คือบัตรเครดิตนั่นเอง---มันส์ยิ่งกว่าหนังลึกลับ
    ---ไข้หวัดมรณะ เกิดขึ้นมาอย่างลึกลับ แต่รัฐบาลอเมริกา "เสือก" ดันไปมีวัคซีนมารอก่อนแล้วในราคาแพง--รู้ได้ไงว่าจะระบาด หรือพวกมรึงทำเองหว่า และจะออกฏหมายให้ถูกขังถ้าไม่ฉีดวัคซีน แพทย์ไทยบางท่านบอกว่าจะเกิดสมองฝ่อได้ ซึ่งตรงกับการล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ของชาวต่างดาว---มารเยอะครับ คราวนี้ มารนอกโลก
    --อิลลูมิเนติไม่ง้อซีไอเอเพราะเขาติดต่อกับชาวต่างดาว 30 กว่าเผ่าได้เองแล้ว----------------------------------------------------------------------
    </TD></TR></TBODY></TABLE>บางท่านบอกยังไงนะ มันมึนๆน่ะ พี่น้องครับ 20ปีที่ค้นคว้ามา มาเล่า 5 นาที แถมยังเร่งอีกแน่ะ
    ---สมองท่านจะรับไม่ทันครับ---อย่าเพิ่งเชื่อน่ะ เอาแบบอ่านมันๆไปก่อน บางท่านอาจจะจับธรรมมะได้
    --ก็นั่นเลยครับ 99 เปอร์เซนต์เขียนแบบสนุก แต่ไม่ได้โม้
    ---บางคนคิดว่าผมคงเป็นคนตลก ทะลึ่งๆ แบบนักพูดทั่วไป ปล่าวครับ ผมเป็นคนคงแก่เรียน เงียบขรึม พูดน้อยมาก -- งงไหมครับ
    --ก็ไม่รู้ผีตนใดสิง ให้ข้าพเจ้าเขียนแบบนี้ -----ชอบละซี อิอิ
    --สาวสวยชื่อ ทัสชา มาบอกให้เขียน นี่ก็ลึกลับ ยังไม่เห็นหน้าเลย
    --แต่เราชอบคนสวย แบบว่ากิเลสหนาอ่าครับ
    เฒ่าแต่ตัว หัวใจไม่เฒ่า -------------เหมือนกันเลยครับ
    ถ้าภรรยาผมมาอ่าน เธอจะเอื้อนเอ่ยมธุรสวาจาว่า "ว่าไงล่ะ ไอ้แก่" ฟังแล้วหมดแรง สกัดดาวรุ่งอะครับ
    --พอคิดว่าจะอัดเสียง-- ทำการ์ตูนธรรมมะ ระบบคอมพิวเตอร์ส่วนภาพและเสียงก็หยุดทำงาน(มันส์ไหมพะยะค่ะ)
    แต่ใครจะสู้พ่อมดอิเลคทรอนิกส์คนนี้ได้ เรียนทางวิทยาศาสตร์ แต่จบ ไสยศาสตร์บัณฑิต คนแรกของเมืองไทย
    --แผ่นวินโดวส์ใหม่ ทั้งสามแบบ ล้มเหลวในการติดตั้ั้ง
    ไม่เป็นไร มีลินุก์ ฟรี เป็นภาษาไทยก็มี ลงแล้วไม่ต้องมีไดร์เวอร์ ภาพเสียงมาหมด ไวรัสไม่มี แถมยังไม่ต้องมีฮาร์ดดิสก์ วิ่งบูตจากแผ่น รันบนเม็มโมรี่ เพียงแต่เราไม่ค่อยชินกะมันนะเอง
    ว๊าก... โพสท์ที่บ้านเพื่อน ข้อมูลไม่ออกเลย นี่สงสัยต้องกลับไปหน้าหิ้งพระ--หิ้งเทพอย่างเดิมแล้ว (องค์อินทร์ของผม เท่าทีอมรินทร์พลาซ่า นะ) โปรดอย่าเลียนแบบ ข้าพเจ้าจดลิขสิทธิ์ไว้แล้ว เอ๊ยไม่ใช่สิ ใครตฃคิดจะซื้อจะเช่าบูชา โปรดทราบว่า แต่ละองค์บนหิ้ง ไม่ได้วิ่งซื้อเล่นนะครับ 1. ท่านจะเข้าฝัน ว่าจะมาอยู่กะเรา 2.ท่านให้ไปซื้อ-บูชารูปมา ซึ่งควรมีตรงเสาชิงช้า ถ้าไม่มีก็สื่อสารผิดพลาด 3. ทำพิธีฉลอง เรทขั้นต่ำราว 2 หมื่นบาท ดังนั้นบนหิ้งข้าพเจ้ามีมูลค่าราว หนึ่งล้านบาทจ้า แต่ได้มาฟรี
    --มีสาวคนนึงเขาเห็นภาพตอนเล่นเอ็ม ขอวันเกิด เดือนเกิด แล้วทายว่า ดวงแบบนี้ ชื่อว่า (จำไม่ได้) จะต้องอยู่กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์แบบนี้ และก็ท่านจะมาเอง (รูปปั้นเทพทั้งหมด ได้มาจากตำหนัก ซึ่งพี่สาวภรรยาเป็นร่างทรงอยู่แถวสนามบินน้ำ ปัจจุบันได้เสียชีวิตแล้ว)
    --สาวบางคนว่า เด็กที่ยืนน่ะใคร ---ปล่าว เป็นหุ่นนะครับ "ไม่หลอนบ้างเหรอ" เธอว่า....บางทีเผลอๆก็ตกใจเหมือนกัน เพราะเสื้อผ้าหน้าตา เหมือนคนทุกอย่าง ตัวเท่าเด็ก8 ขวบ
    --รู้สึกมะว่า สาวๆในเว็ปบอร์ด เยอะ แบบว่า ชอบ และผู้หญิงก็คิดว่า คุยกับเราแล้วสบายใจ เหมือนคุยกะเพศเดียวกัน "หัวงูละซี" บางคนอาจคิด----ครับ..เอ่อ
    --ขอบคุณครับที่ชม อิ อิ-
    -คิดดูสิ แม่ผมก็เป็นผู้หญิง พี่สาวสองคนก็ผู้หญิง แถมพ่อก็ไปราชการ --ไปเรียนต่อเมืองนอกบ้าง ไม่ค่อยเจอหน้า---แต่ผู้หญิง ก็สามารถเลี้ยงเราให้เป็นลูกผู้ชายเต็มตัว แม่กับผม ไม่ต้องพูด ก็รู้ใจกัน สื่อสารกันด้วยการกอดครับ "เทพเจ้าแห่งการกอด"
    ท่านมีพลังความเมตตาสูงมาก แม้ท่านตายไปแล้ว แค่วาจาที่ฝากบอกมาจากร่างทรง ทุกคนก็ถือว่าเป็นคำสั่ง--แม่สั่งว่า อย่าขัดใจผม--ถึงจะทำอะไรแปลกๆ ก็ไม่ต้องด่าว่า--ในทุกกรณี-----แม่ผม เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ แต่ ผลักผมตัวโตๆ ผลักเล่นๆด้วยมือเดียว กระเด็นเลยครับ นี่หละเขาเรียก กำลังภายใน พลังจิต พลังลมปราณ คนใช้ไม่รู้ --คนรู้(เสือก)ใช้ม่ายเป็น อิอิ
     
  8. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    คนสวยทั้งหลายคร้าบ อย่ากดดัน ยิ่งกดยิ่งไม่ออกเล้ย--ความจำนะ ไม่ใช่ความคิด (ถ้าความคิดก็ นักประพันธ์สิครับ)
    ---ข้าพเจ้าทั้งหลาย ขอน้อมถวาย เครื่องวิเสสะยันตัง(คอมพิวเตอร์) กับทั้งบริวาร เช่นพริ๊นเตอร์ โมเด็ม---โอย ..เหนื่อยแปล--วิเสสะยันตัง-เครื่องยนต์วิเศษ--คอมพิวเตอร์
    ---อะไรบางอย่าง ที่คล้ายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก็สามารถศักดิ์สิทธิ์ได้ ถ้าบูชา อันนี้เราได้พูดไปแล้ว ในวิชาไสยศาสตร์ 101 นะครับ อ้าว..แถวหน้าอย่าใส่สั้นเกิน ทำลายสมาธิผู้สอนครับ
    ต่อไปนี้เราจะพูดถึง วัตถุในธรรมชาติที่มีความขลัง
    1.แก้วอมซาน ซานเป็นภาษาเหนือ แปลว่าเหาะ ท่านอาจเคยเห็นในทีวี หรือนิยาย ว่า วิทยาธร หรือชาวต่างดาว มีลูกแก้วที่ถือไว้แล้วเหาะได้ ต่อมามีเด็ก ขโมยลูกแก้วไป เด็กก็เหาะได้ ถ้าฝรั่งอ่านรู้จะต้องบอกว่าลูกแก้วมีพลังงงานที่ตัดแรงโน้มถ่วงได้ มันคือเครื่องจักรอย่างหนึ่งอย่างแน่นอน--สารซิลิกอน และผลึกแก้วควอทซ์ ใช้ทำคลื่นความถี่ที่เที่ยงตรง --- เห็นอะไรมั้ย เรากำลังใช้วิญญาณของแก้วผลึก พลังงานของมันมาทำเรื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องคำนวณต่างๆ ยัน เมนเฟรม ซุปเบอร์คอมพิวเตอร์เลย
    2.คด คือพืชหรือสัตว์ที่กลายเป็นหิน แม้แต่ไม้สัคในยุคหิน กลายเป็นแก้ว เรียกว่า "แก้วตาเสือ" ก็ยังศักดิ์สิทธิ์ เม็ดขนุนกลายเป็นหิน แก้วตาปลา กลายเป็นหิน แก้วตาแมว อื่นๆอีกมากมาย

    --3 ชิ้นส่วนจากสัตว์ที่พิเศษ เช่น เขี้ยวหมูตัน-- ฟันเสือโปร่ง กระดูกหน้าผากเสือ

    สรุป ผู้มีพลังจิต ที่เจอ
    1. พี่สาวผมครับ
    2. ภรรยาผมครับ
    3.แม่ผมครับ
    4.เสี่ยปอ เจ้านายเก่า ได้ทั้งกสิณ ญาณรู้ใจคน
     
  9. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    สงครามพลังจิต ก็กับเสี่ยปอนั่นละครับแกว่าแกเป็นพระพรหมองค์หนึ่งมาเกิด --แต่ชาตินี้่มีแต่กิเลส แม้แต่คนรับใช้ที่ดูแลลูกแก แกยังปีนเข้าหาเลย แต่เรื่องธรรมมะแกก็หนึ่งไม่มีสอง---แกเรียนมวยจีนกะ อจ.มูน---ตอนเป็นเณร อจ.มูน ก็ฉายา "เณรล่องหน"

    --มันยากนะครับที่เราต้องพูดกับผู้มีอภิญญารู้ใจคน เคยเจออีกคน เป็นอาจารย์ที่ ชลบุรี ชื่อ สม เค้าเก่ง พูดมาก พูดเก่ง แต่ความหล่อคล้ายพระเอกละครไทยเลยเชียว แฟนผมสรุปคำเดียว "อ้ายอาจารย์นี่มัน บ้า" พี่สาวบอกว่าเวลาพูดกับเค้า ต้องพยายามไม่คิด ให้ขัดกับคำพูดที่ออกมา อจ.สมจะรู้ทันที
    ---อจ.สมจะชอบทำตนให้ลำบาก เข้าช่วยจ่ายค่าทีให้คนอื่น โดยพวกนั้นก็สบายได้บ้านคืน แต่ อจ.สมกลับลำบากไปหลายปี และผมก็ไม่เห็นว่าแกจะได้กุศลคืนกลับมา ลำบากตลอด ล่าสุดก็ยืมเงินพี่สาวไปแสนนึง ใช้หนี้ให้พี่ชาย แอบยืมตอนที่ผมไม่อยู่ด้วย พี่สาวก็ให้ไปแล้ว ตอนคืนนี้ก็ยากหน่อย เพราะแกเป็นคนดีที่มีแต่คนเกลียด ออกงานเป็นว่าเล่น คงสนุกของแก
    --ตอนอายุ 16 แกเล่าว่ามีปาฐกถา แล้วนั่งสมาธิ แกก็ก้มหน้าเงียบไป เขาจบไปหลายชั่วโมง แกยังไม่ตื่นเลย แกเห็นอะไรต่างๆ ตรงข้างหน้าแกแหละ เช่นต้นมะพร้าว ผิดแต่แกไม่ลืมตาแค่นั้นเอง---ผู้เขียนก็ว่าแกเก่งนะ สามารถรู้อะไรต่างๆ แต่แกขี้คุยว่าไปเบื้องบนบ่อย วิมานเก่าๆ จนเบื้องบนด่ามาว่า "แล้วงี้กรูจะส่งเมิงไปเกิดหาอะไรเนยี่ย เดี๋ยวโผล่ เดี๋ยวโผล่"--แหม..อันนี้ก็จริงของเค้า เป็นอันว่าแถวนาจอมเทียน พัทยา เพิ่มอจ.คนเก่งมาอีกหนึ่ง อจ. สมนี่เอง สะบัดสะบิ้งขี้งอน จนพี่สาวผมผู้เคร่งธรรมมะตั้งสมญาว่า "เจ้าหล่อน"
    --ข้อดีของแก คืองานบุญไม่มีขาดนะครับ ที่วัดไหนมีแกไป วัดญาณสังวร วัดบนเขาตรงสัตหีบ ก็ไป แกบอกว่า เทพชอบลงมาตรงนั้น อีกที่ๆเทพชอบลงมาคือเขาคิชกูฏ จันทบรี
    --สาวชาวพัทยาชอบไปจังเลย เดินขึ้นด้วย ขนาดโฟร์วีล ต้องวิ่งส่งสองครั้ง กว่าจะถึงตีนเขา--อันนี้ไม่ได้แขวะ หรือดูถูกอาชีพขายบริการ ดูๆแล้วจะเข้าถึงธรรมมะ มีความศรัทธามากกว่าเราด้วยซ้ำ แปลกตรงที่มีสามีเป็นฝรั่งเท่านั้น มันผิดหรือไง (หลังๆนี้ที่คอนโด มีฝรั่งพาคู่นอนมาเยอะ แปลกตรงที่เป็นผู้ชายด้วยกัน--อยากจะถามว่า... เกินหน้าที่ รปภ.ไปแล้ว ไม่งาม)
    ---ใครมีความทุกข์ผมจะส่งอจ.สมไปช่วยแก้ แล้วท่านจะทุกข์หนักกว่าเดิมอีกสักสองเท่าขึ้นไป เพราะอจ.สมก็ยังแก้ปัญหาชีวิตแกไม่ได้สักทีเลยครับ... อัจฉริยะปัญญานิ่ม ... โอ๊ยๆๆ พูดไม่ได้เดี๋ยวแกรู้ แกมีญาณ


    โพสแล้วหาย อ.สมแกดีตรงที่พาเด็กๆหนุ่มสาว สวดมนต์ เข้าวัด จนเด็กสวดเก่ง อธิษฐานก็เก่ง อ.สม ยังเป็นผู้เสนอสูตรแก้กรรม โดยทานผ้าไตรและพระพุทธรูป ซึ่งเราสรุปว่า เวิร์คครับ
    ---อ.สมพูดถึงพี่เอ๊ะ ว่าเก่งกว่าแก (ข้อความหายไป เขียนใหม่แล้ว) พี่เอ๊ะเนี่ย มักทะลุกลางปล้อง กลางงานใหญ่เช่นสวดภาณยักาษ์ ใครว่าพี่แก แกจะโต้ด้วยบอกถึงอดีตชาติ และปัจจุบันชาติ จนคนๆนั้นอ้าปากค้างไปเลย
    --ผมจึงบอกว่า ความสามารถทางพลังจิต ญาณ อะไรต่างๆทุกคนมี แต่ขาดการฝึกแค่นั้นเอง ผู้เขียนก็มีครับ แต่ไม่แรง แบตหมด แบบนั้น
    --ดูๆพี่เอ๊ะน่าจะเป็นชายร่างใหญ่แบบทหารเรือไทย โผงผาง ต่อยตีได้ทุกเวลาครับ อิอิ
    --คราวขึ้นเขาคิชกูฏ พี่เอ๊ะก็เดินมาพร้อมสมุนชายฉกรรจ์5-6 คนแบบมาเฟีย ผมตกใจมาก เพราะพี่เอ๊ะ เป็นผู้หญิงครับ ราวสี่สิบแต่ก็ยังสวยมาก ควงผู้หญิงมาอีกคน เป็นพั้งค์ ย้ิอมผมทอง ใส่ชุดหนัง นึกว่าจะชวนไปเล่นหนังบู๊ ปล่าวครับ ผู้หญิงคนนั้นเป็นเจ้าของโรงเรียน ชอบไปทำบุญช่วยเด็กตามชนบท พี่เอ๊ะเธอก็เป็นตามที่เล่าขานมา โผงผางพูดจาแบบนักเลง ไม่กลัวใคร---ประวัติพี่เอ๊ะ แกจะฆ่าตัวตาย เพราะสามีหนีตามชู้ เฮ้ย... เมียใหม่ไป พอดีเพื่อนโทรศัพท์เรียก ชวนไปวิปัสสนา 7 วัน ตั้งแต่นั้น พี่เค้าคงรู้อดีตที่มีกรรมไว้กับสามี ก็เลยล้มเลิกการฆ่าตัวเอง กลายเป็นผู้วิเศษของคนกลุ่มนึง--พี่เอ๊ะทำงานกระทรวงการคลัง

    ---อจ.สมพยายามจะให้ผมถามสาเหตุ และอดีตชาติภรรยาผมกะพี่เอ๊ะ และพี่สาวก็อยากถามอะไรๆ แต่พี่เอ๊ะบ่ายเบี่ยง ว่า หลวงปู่โตมาได้ยาก และจะมีรายการด่าคนอีกยาว (เป็นร่างทรงนี่ --ไม่รู้มาก่อน) พลางมองหน้า อจ.สมแล้วยิ้มๆ (คงจะต้องด่า อจ.สมเรื่องยืมเงินแน่ๆ) อจ.สมตอนนี้จากผู้วิเศษของผม กลายเป็นเด็กรับใช้ของพี่เอ๊ะไปแล้ว เหนือฟ้ายังมีฟ้าครับท่าน

    ---ผมเชื่อนะ ว่าพี่เอ๊ะจะต้องรู้หรือเบื้องบนไม่ให้พูดเรื่องนี้อย่างแน่นอน ที่ตำหนักทรงรามอินทรา ท่านบอกให้เลิกกับภรรยาเสีย แล้วไปบวชตลอดชีวิต พี่สาวผมก็เชื่อ เกิดความขัดแย้งอย่างหนักกับภรรยา (อยู่เชียงราย) กับทางผม (อยู่พัทยา) โดยมีตัวแปรคือ ลูกสาวของเธอ

    ----ต่อมาเธอโทรมาคล้ายจะร้องไห้ "ไม่มีเหลือแล้ว เขาทิ้งเราไปแล้ว" เธอว่า เธอพูดถึงลูกสาวคนโต ที่เคยสั่งให้ผมกับภรรยาเลิกกัน แต่ตอนนี้เธอหนีไปกทม.กับสามีที่เจอทางอินเตอร์เน็ต (ไม่มีใครเขาทำกัน) คนนี้ไม่ร้าย แต่ขี้เกียจทำงานแค่นั้นเอง

    -----ลองนึกภาพ เด็กที่ขาดความอบอุ่นจากพ่อและแม่มาตลอดชีวิต กลับไปถูกปล่อยอยู่กลางป่าทึบ ในความมืดทะมึน มีแต่สัตว์ร้าย ความอ้างว้างวังเวง ต้องร้องไห้อยู่เพียงลำพัง--เธอไม่เคยอยู่ลำพังเลย อยู่กับพี่น้องมาตลอด---เธอไม่เคยมีความสุขกายสุขใจตรงไหนเลย--มีแต่พวกเทพที่เข้าใจเธอ--แต่ก็นั่นแหละ อยู่ห่างคนละโลก

    -------ความรู้สึกของผมตอนนั้นเหมือนหัวใจสลาย ...น้ำตาตกใน ทั้งรักและห่วง ท่านผู้อ่านครับ บางครั้งผม(ส่วนใหญ่)คิดว่าภรรยา นั้นเป็นลูกสาวสุดที่รักของผม หาใช่คู่สมรสไม่
     
  10. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    อ่านดูซีครับ ญาณทิพย์นี่เรามีกันทุกคน คนเขียนนี่ก็มี ผมสรุปให้เป็นพักๆนะครับ พอดีเจอแต่พวกมี นึกได้ก็รีบเขียนไว้ เดี๋ยวลืมครับ พอดีกระทู้จำกัดความยาว ก็เลยโพสไม่ไป หายไปบางส่วนครับ
    ---ภรรยาผมครับ มีแน่ แต่อย่าติดต่อเธอโดยตรงครับ อาจจะได้คำด่ากลับไปแทน
    ---ความอับจนสุดทางของผม แฟนก็ตีตัวออกห่าง ตกงาน ที่ชั้นสองของตำหนัก ผมเอาหน้าต่างหนีบมือตัวเอง "ชอบช่วยเหลือคนดีนัก ตัวเองก็ลำบาก จะจำมั้ยๆ"
    ---พอเทพมาเข้าพี่สมคิด ประโยคแรกที่ท่านพูด ท่านว่าไงรู้ไหมครับ "ลูกอย่าทำร้ายตัวเอง และอย่าปล่อยใจให้ให้กระเจิดกระเจิงไป จะกลายเป็นบ้า หรือเป็นคนใจหินไปได้ ลูกจะได้งานกลางเดือนธันวา"
    ---ท่านที่รักครับ 16 ธันวาผมได้ทำงาน คือเป็นหัวหน้าควบคุมคุณภาพ โรงงานพับเหล็กแถวบางพลี เจ้าของเป็นคนไทย เป็นรุ่นพี่ที่เรียนมาแผนกเดียวกัน แกเก่ง และเฮี๊ยบมากในเรื่องงาน ก็ทำงานอยู่ปีกว่า ส่วนใหญ่ไม่มีใครทนทำกับแก เพราะแกรู้มากทั้งทฤษฎีและปฏิบัติ งานแผนกคิวซี คืองานขัดขวางไม่ให้ของออกโรงงานโดยไม่มีคุณภาพตามเสป็ค ก็มีขัดแย้งกันบ้างกับฝ่ายผลิต แต่ดวงผมเป็นประเภทประณีประนอมกับคนทั่วไป งานก็ผ่านไปด้วยดี
     
  11. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    ---ผมก็เคยไปทำงาน รปภ.ที่พัทยาอยู่พักนึง เพราะเงินดี แต่มีข้อเสียอยู่ที่ผู้จัดการสาขา แกชอบข่มขู่ลูกน้อง ตี-ซ้อมอย่างทารุณ ผมแอบติดต่อ ลูกชายเจ้าของกิจการ ให้ไล่ผู้จัดการออกไปเลยครับ แต่แกคงโดนย้ายไปอยู่ทางศรีราชา
    --แล้วผมเลยหนีกลับเชียงรายครับ เพราะถ้าผจก.รู้ขึ้นมา ผมก็ตายแบบเลี้ยงไม่โต แกชอบพกปืน ผู้หญิงคนหนึ่งบอกว่า"เดือนก่อนออกข่าวเคเบิ้ลพัทยาว่า แกตบฝรั่งที่โต๊ะสนุ๊กด้วยด้ามปืน"--ดีที่ทางเจ้าของบริษัทช่วยวิ่งเต้นเรื่องคดีให้
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0><TBODY><TR><TD id=postmessage_341023 class=t_msgfont>ลูกชายเจ้าของ หุ่นสูงโปร่ง ท่าทางเหมือนพระเอกยี่เก แต่หล่อครับ แฟนก็สวยมาก
    ---ผมนั่งที่เคาน์เตอร์ก็มีผู้หญิงนุ่งสั้นๆมานั่งข้าง เธํอสวย แต่ก็ไม่ได้ทัก หรือแสดงอาการเจ้าชู้
    อะไร สักพักลูกชายเจ้าของก็เดินมา ปรากฏว่าเค้าคือแฟนกันครับ เกือบไปมั้ยล่ะตู

    --เค้าก็ไม่ได้อ้อนแอ้นนะ ท่าทางก็ใจนักเลงไม่เบา คบแต่นายตำรวจใหญ่ๆ เพราะเค้าก็มีอาชีพทนายความ--แฟนเค้าก็มาทำบัญชีให้บริษัท แต่พอดีได้เลื่อนขั้นเป็นลูกสะใภ้เจ้าของ 555

    ---ทั้งเจ้าของและลูกชายเค้าคนนี้ให้เกียรติผมมาก และฝากฝ้งให้หลายๆคน ช่วยดูแล (เหมือนในเพลงโฆษณา) เพราะเป็นคนแรกที่จบปริญญาตรี แล้วมาเป็นยาม เอ๊ย รปภ. อาชีพเดียวที่พกกุญแจมือได้

    ---กลับพัทยาอีกครั้ง ลุงยามที่เป็นคนเหนือ มาสวมกอดผมด้วยความดีใจ ถามว่า มอไซค์ที่หาย ได้คืนแล้วหรือ ผมบอกว่า ตร.นาเกลือ ตั้งด่านแล้วจับได้ ขณะที่เพื่อนยามที่โขมยไป ยังไร้ร่องรอย--เราถือศีล ไม่อยากสั่งฆ่ามานนะเนี่ย--เป็นอันว่าของก็ได้คืนแล้ว ปล่อยวางไป

    --บางคนเมา เอาเหล้าเจิมรถมอไซค์ แม่ย่านางคงจะเมาด้วยมั้ง ชนสะบั้นหั่นแหลก
    --บางคนขอรูปหล่อหลวงพ่อเดิม ที่หน้่ารถ ผมก็มีหลายองค์ ให้เขาไป เขาบอกว่า แปลก รถหักหลบเองได้ ผมว่า อืม นึกว่าเป็นที่ผมอุปาทานไปเอง--หลวงพ่อสร้างใหม่ ปลุกเสกนิดๆ ไม่น่าเชื่อว่า มีความอัศจรรย์--มาจากวัดป่าหนองบัว นครสวรรค์ เดี๋ยวนี้เจริญมากแล้ว

    ---อืม มีเรื่อง ชิงรักหักสวาทด้วย แต่ผมเป็นฆราวาส เขาคนนั้นเป็นพระ วันดีคืนดี ก็ขอล็อคห้องพระ คุยกันสองต่อสองกะสาว ทั้งๆที่พ่อ แม่ พี่สาวเขาก็อยู่ ท่านช่างไม่รู้ว่า มันถึงขั้นอาบัติปราชิกได้นะ--ผมที่เป็นแฟนสาวเจ้าก็อยู่ เอ๊ะ ยังไง อึดอัดนะเนี่ย

    --สาวคนที่ผมจีบอยู่ตอนนั้น ก็มีพลังจิต เห็นของที่ซ่อนเอาไว้ รู้จิตใจคน แต่แล้วผมก็มาแต่งกับ คนนี้--และคงไม่มีอีกแล้วหละครับ แก่เกินแกง --- เอาไปต้มยำก็คงไม่อร่อย ชีวิตช่างแอ๊บแบ๊วจริงนะท่านเอ๋ยต่อสู้ชีวิตด้วยความซื่อๆโง่ๆไปตามประสาคนบ้านนอก

    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    ------ที่งานไหว้ครูครบ 20 ปี ของพี่สมคิด มีคนขับรถเก๋งมาเยอะ ราวสิบกว่าคน ทั้งหมดแต่งชุดขาว และคงไม่รู้ว่าจะไปไหน ที่ไหนยังไง พอถึงเวลา ก็แสดงท่าทางออกเป็นพญาครุฑบ้าง เยอะแยะไป เป็นผู้หญิงก็มี บางคนท่าทางคล้ายข้าราชการผู้ใหญ่ แบบว่าผอมๆ ใส่แว่น ไม่พูดจากับใคร บางคนก็มาบอกว่า ไปส่งลูกก่อนนะเดี๋ยวกลับมา---ผู้หญิงครับ

    ----ปรากฏว่า พี่สมคิดไม่รู้จักคนพวกนี้แม้แต่คนเดียว หมดเวลาพิธีก็กลับ งงมะ ถ้าเป็นเทพก็จะว่า "ไม่แปลก พวกมรึงไม่รู้จักกัน แต่พวกกรูรู้จักกันเว้ย" ผม ซึ่งอยู่ในพิธีด้วย มือข้างหนึ่งสะบัดไปมาเหมือนงวงช้าง เหมือนกึ่งหลับกึ่งตื่น ก่อนนั้น ร่างพี่สมคิดเอานิ้วนี้หัวใจ มันเจ็บแปล็บราวไฟดูด หรือมีดแทง เป็นเพราะร่างกาย จิตใจบางส่วนไม่ยอมรับกับองค์ใน


    ---แต่แล้วพระพิฆเณศท่านมา วิ่งชนผมอย่างแรงเท่ารถสิบล้อ จนผมกระเด็นดังกล่าว
    --บางคนก็มองยิ้มๆ สองสาวส่งสายตามา รู้ทีหลังก็คือสองลูกสาวของพี่สมคิดนะเอง เค้าไปอยู่คอนโดคนรวย จึงไม่เคยเห็นเรามาก่อน

    --ผู้หญิงคนหนึ่งแหวกวงเข้ามา ก้มลงกราบผม พอเงยหน้าขึ้นมา เธอร้องไห้ ใบหน้างามสวยสุดซึ้งประพรมด้วยหยาดน้ำตา เป็นความงามกว่าบทกวีใด แล้วเธอก็พูดขึ้นว่า ...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กรกฎาคม 2012
  12. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    วงหน้างามดั่งดอกกุหลาบพรมน้ำค้าง (ไม่จีรังนะ-- กิเลส) เธอพูดภาษาเทพครับ ผมก็ไม่รู้ภาษานี้หรอกนะ แต่พอรู้ความหมายว่า "ลืมฉันแล้วหรือ ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน" เธอพูดซ้ำสองครั้ง ในภาษาเดิม
    ---ผมจะทำไง โปรดติดตามต่อไป ....พูดยังกะหนังเกาหลีฟ่ะ


    --ในใจผมว้าวุ่น คิดว่า "ทำไงล่ะพ่อพิฆเณศเอ๋ย ช่วยด่วน เร็วๆด้วย" ปากผมก็มีคำพูดออกมาแล้วว่า "เช่อ..ราม" ท่านพูดซ้ำสองครั้ง

    ---รอดตัวปาย แต่แล้วหญิงสาวกลับยิ่งร้องไห้มากขึ้น และซบหน้าลงที่ตักผม ทำไงดีล่ะ หน้าของผมซบลงที่หลังของเธออีก ว้าว มีบทพิศวาทกับสาวแปลกหน้า ว้าว ท่านพ่อช่างหาประสพการณ์เฉียดคุกให้ได้ดีจังเลย ขอบคุณ ขอบคุณ

    ---ระฆังช่วย เก๊ง ร่างพี่สมคิด ซึ่งน่าจะเป็นเทพที่สูงสุดตอนนั้น กล่าว่า "เฮ้ย ไอ้คู่นั้นแน่ะ พอซะทีโว้ย พิศวาทอะไรนักหนา" เท่านั้นแหละ หญิงสาวได้สติ รีบหนีไปด้วยความอาย เป็นงงๆ เหมือนกัน ต้องภาวนาว่า "ร่างกายนี้ไม่ใช่ของเรา ว่างๆต้องแบ่งให้เค้าใช้ ยุบหนอ พองหนอ"
    --เห็นเขาว่า
    องค์ที่มา เป็นนางฟ้า ชื่อ "ฟ้า" ตัวจริงก็คงสวยกว่าร่างมนุษย์อีก เทพของเราท่านนี้เจ้าชู้ไม่เบาเลยหละ
    -------------------------------------------
    คุณดนัย รีบมาเอาต้นฉบับได้แล้ว จะเขียนแข่งกับดังตริณอ่าครับ
    --ซึ่งดูผมชนะขาด โชะ เพราะคนอ่านจะขำ ขำในความอ่อนแอ-- ไม่ค่อยจะสู้คนเท่าไหร่เลยของผม แต่จริงๆเราสู้ชีวิตนะเออ
    ---------------------------------------
    เลคเชอร์ต่อ 2. สิ่งศักสิทธิ์ที่เดิดในพืชและสัตว์ เช่น เพชรตาเสือ(ไม้สักกลายเป็นหิน) คดขนุน เขากวางไฟ จิ้งจกสองหาง(ความจริงเป็นจิ้งจกป่าในประเทศพม่า มีสองหาง จะเอากี่โหลล่ะ) เถาวัลย์หลง(ไม่เกี่ยวพันใคร) เขี้ยวหมูตัน ฟันเสือโปร่ง ผมเชื่อว่า สิ่งเหล่านี้ เท่ดี เท่านั้นเองครับ แต่ถ้าผ่านการปลุกเสกโดยคณาจารย์มือหนึ่งละก้ เต็มสตีมแน่
    (เขี้ยวหมูป่า ปกติ กลวงข้างใน ฟันเสือปกติ ตัน เหมือนฟันคนนะครับ)

    --ธาตุพิเศษ ปรอทศักดิ์สิทธิ์ เหล็กไหล
    -ที่วัดช้างล้อมสุโขทัย มีช้างออกมากินพืชผลชาวบ้าน พอไล่ไป ก็ไปเจอยืนที่วัดช้างล้อม พอคนรู้เรื่องวิชา ก็เจาะท้องช้างเอาปรอทไป เพราะคนโบราณลงอาคมไว้ ให้สัตว์เหล่านี้เคลื่อนไหวได้ ต้องจบคอร์สทางกสิณของ อจ.ก่อนนะจ๊ะ ใครที่โทรมาภายใน 15 นาทีนี้ อ.เจษฎาลดพิเศษให้ ถ้าสวยมากอาจจะเรียนฟรี.. อิอิ


    --ปรอทสำเร็จ พวกนี้ต่างกับปรอทธรรมดาที่ขายกัน พวกมันจะเคลื่อนไหวได้ หาอาหาร โดยไปกินของตามน้ำครำ มีคนเจาะไข่เป็ดแล้ววางไว้ ไม่ช้ามันจะมากินแล้วออกไม่ได้ ก็ได้มาทีละน้อย พระเกจิองค์นึง ไปช่วยเขาหุงปรอท เพ่งดูมันคล้ายแมงมุมสีแดงๆ

    ---เหล็กไหล ว่ากันว่า คือธาตุธอเรี่ยม หรือเหล็กใจกลางโลก ฤาษีเป็นผู้หุงขึ้นมา มันจะพุ่งขึ้นในอากาศ ฝังตัวไปตามซอกถ้ำ จุดอ่อนคือ ชอบกินน้ำผึ้ง ถ้ากินแล้วน้ำผึ้งจะจืดเลย (จะเป็นเบาหวานไหมนี่) การตัด อาจตัดด้วยของอ่อนมีคม เช่นเทียนเข้าพรรษาทำเป็นรูปขวาน--มีที่อาบเลือดระดูของเด็กแรกเกิด งงมั้ย ..ก็ผู้หญิงคือการก่อเกิด ไสยศาสตร์ยังเสื่อมได้ เพราะผู้หญิง น่ากั๊ว น่ากลัว..ม่ายมีใครกลัวสักคนเลย วัวเขาอ่อน ...ขวิดทีไรตายทุกที

    --องค์ในหรือเทพของเหล็กไหล เป็นชาย หน้าตาน่ากลัว เท้าเป็นเสือ ชื่อว่า พญาสมิงเหล็กไหล
    --สามารถชวนให้ไปบวชเณร ไปสวดให้บวชเป็นพระ แล้วกายทิพย์เค้าจะเก่ง เป็นเทพระดับสูงไปเลย แม้แต่พระวัดปากน้ำที่ท่านไม่คุ้นกับเรื่องไสยศาสตร์แบบนี้ ท่านก็ทำได้ผลมาแล้ว
    --เหล็กไหลมีหลายแบบโปรดติดตามต่อไป
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กรกฎาคม 2012
  13. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    ---ฮาร์ดิสก์ตัวสุดท้าย พังเมื่อกี้นี้ครับ เข้าโปรแกรมแล้วก็ค้างหมด แต่ผมไม่สนใจ ใช้วิธีพิเศษเจาะเข้ามาอย่างผู้เชี่ยวชาญครับ
    ---มีผู้ติดต่อเข้ามาหลายท่านครับ

    ---อยากให้ทุกท่าน ได้ค้นพบแนวทางของตัวท่านเองครับ
    วิถีแห่งสัจจธรรมนั้นท่านไม่จำเป็นต้องเดินตามทางของผู้ใด ไม่ใครเป็นอาจารย์ก็ได้ ท่านอาจจะใช้แบบครูพักลักจำ เหมือนเดินตามตลาด แล้วถูกใจสิ่งใดก็ชื้อไปใช้ ตามจริต ตามนิสสัย ของเรา
    --คนไม่มีองค์ใน มีเทพประจำตัวมั้ย มีครับ มีทุกคน ถ้าไม่มีคงชั่วช้าสาหัสนัก
    --เทพของเราก็มีนิสัยเหมือนเรา แปลกประหลาดยังไงก็มีผู้เข้าใจเรา
    --หงุดหงิด เดือดร้อนมาก จุดธุป 16ดอก อธิษฐาน (พูดออกมาเลย) พูดชัดๆ ดังๆ ย้ำๆ สักสามจบ จึงค่อยปักธูป ปักคือจบการติดต่อไม่ต้องพูดอะไรแล้ว
    ด่วนๆ ทุกข์หนัก 39 ดอก ทั้งเบื้องบนเบื้องล่าง ถึงหมด "สเด็จพ่อสเด็จแแม่ทั้งหลายทุกพระองค์ ลูกมีความทุกข์..อย่างนี้โปรดข่วยเหลือด่วน "
    ---ควันธูป คือสื่อระหว่างมิติ ---ท่านตะโกนให้ตาย ก็ไม่มีใครรู้ข้อความที่ท่านพูด
    (ย้ำนะครับ ควันธูป คือสื่อระหว่างมิติ )
    มีครั้งหนึ่ง ข้าพเจ้าท้องเสีย โดยไม่รู้สาเหตุ ก็กินอาหารร้อนๆ ไม่แสลงอะไร พยายามลดอาหาร โทรถามภรรยาที่กทม. เธอบอกว่า ไท่านพ่อขุน.. ท่านมาหยอกพี่ ให้ทำน้ำมนต์กลางแจ้งกิน แล้วจะหาย"---ได้ผลครับ ทำตามเมีย ที่เคารพ หายจากโรคครับ--อย่าคิดว่ามันหายเองโรคพวกนี้หายไม่ง่ายหรอกครับ ถ้าไม่เจอยา
    -----สูตรทำน้ำมนต์กลางแจ้ง ก็จุดธูปประมาณนั้น ปักกลางแจ้ง แต่ต้องจุดเทียนด้วย
    อธิษฐานดัง ตามต้องการ เอาธูปที่ไม่ใช้ วางขวางขั้นน้ำมนต์ เอาเทียนพาดลงไป เทียนจะรินน้ำตาของมันมาเป็นยาให้ท่าน เมื่อเทียนดับแล้ว ลองชิมน้ำมนต์ดู ถ้าขมปี๋ นั่นและครับยา แสดงว่า ท่านเป็นผู้ที่ติดต่อกับเทพได้แล้ว ถ้าบนอะไรไว้ อย่าลืมไปแก้ซะล่ะ
    -----ทางเรามีความยินดีที่ได้ขยายความรู้ให้กับทุกท่านเป็นวิทยาทาน ด้วยความรักอย่างยิ่งเพราะเป็นพี่น้องร่วมประเทศชาติเดียวกัน มีอะไรก็รับรู้เหมือนครอบครัวใหญ่-- ครอบครัวเดียวกันครับ---ธรรมมะสวัสดี -นิพพานนะปัจจะโยโหตุทุกท่านครับ---
     
  14. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    คนส่วนใหญ่มักจะเป็นโรคเบาหวานกัน วิธีรักษาโรคนี้ ที่หมอปัจจุบันถือว่า รักษาไม่หาย
    แต่แผนไทยรักษาหายครับ---มะระขี้นก นำมาปั่นกิน เก็บไว้ได้ทั้งปีในตู้เย็น มะระ ผักที่มีรสขม สามารถทำลายโรคเบาหวานได้ครับ ฝรั่ง กินผล หรือใบคั้นน้ำ ก็ดีครับ
    --กินข้าว อาราย คนไทยกินทุกวัน ใช่ครับ แต่ไม่ใช่ข้าวกล้อง กินยาก หุงแล้วแข็ง ท่านจงต้มให้เดือด ดึงปลั๊กไฟออกครึ่งชั่วโมง แล้วหุงต่อ จะนิ่มๆ ทานได้และหอมด้วย จะให้ดีก็อธิษฐานขอให้เป็นยาด้วยเลย
    --แพทย์แผนไทย แผนจีน เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลก ธิเบต เยอรมันก็มีหมอพื้นบ้าน ไม่เท่าไทยครับ บางท่านก็จับเส้นแล้วรู้ว่าเป็นโรคอะไร พอๆกับางจีนหรือธิเบต
    แผนฝรั่ง รักษาคนให้หายได้ แค่ หนึ่งในห้า ของคนที่เข้ารับการรักษา(แพทย์แผนไทย แยกคนไข้เป็น 4 ธาตุ แล้วให้ยาตามธาตุ จะแม่ยำกว่าจีนอีก)
    --มีท่าคนหนึ่งคือหมอเขียว ได้ศึกษาแพทย์ทั้งสามแบบ แล้วได้ไปนั่งสมาธิ ค้นพระไตรปิฏก พบว่า พระพุทธองค์พูดถึง การมีโรคน้อย ความร้อน ความเย็น และพลังชีวิต
    ท่านก็นึกถึงสมุนไพรที่ฤทธิ์ร้อนและเย็น นำมาทดลองกับตัวเอง และรักษาคุณแม่ท่านที่เป็นมะเร็งมดลูก เลือดไหลตลอดเวลา ท่านเก็บสมุนไพรใกล้ตัว อย่างใบย่านาง อะไรต่างมาคั้นเอาน้ำ แม่ท่านว่า "ลูกเอ๋ย ถ้ามันง่ายอย่างนี้ป่านนี้คนไทยหายจากมะเร็งทั้งประเทศแล้วลูก" แต่เวลาผ่านไป 5 นาทีเลือดหยุดไหล เวลาผ่านไปสามเดือน เนื้องอกยุบ หมอบอกไม่ต้องผ่าแล้ว สุดมหัศจรรย์ -- 9ปี กับอัตราการหายจากโรค 97 เปอร์เซนต์ของคนไข้ เป็นอัตราที่สูงที่สุดในโลก ไม่นับว่าโรคที่แพทย์ปัจจุบันหันหลังให้ ไม่ยอมรักษา
    --อาหาร กินครบ 5 หมู แต่ก็เจอสารพัดโรค ออกกำลังกายประจำ อันนี้คือตัวหมอเขียวเอง
    --อาหาร กินของธรรมชาติ ไม่ต้องปรุงแต่ง ยอมให้กินเกลือกับซีอิ๊วเล็กน้อย
    อย่างเช่น แกงแค แกงเลียง สารพัดผัก งดของหมักดอง น้ำปลา
    --ตื่นเช้ามา ดื่มน้ำปัสสาวะตนเอง และหยอดตา ยาที่พระพุทธเจ้าสอนให้ใช้)
    ความใส่ใจ สนใจสังเกต ทำให้เกิกแพทย์วิถีพุทธ วิถีธรรม และกระทรวงก็ยอมรับ จัดเป็นหลักสูตร 45 วัน
    --จากหนังสือวารสาร ค คน สำนักพิมพ์บูรพา--สนใจติดต่อไปที่กระทรวง สำนักแพทย์แผนไทย หรือ โทรหาชาวสันติอโศกได้เลย--อจ.เขียวเปิดบ้านรักษา ฟรี ที่ จ.อำนาจเจริญครับ--เจอซุ้มสันติอโศกเข้าไปถามดูได้ เพราะเงินที่เปิดศาลารักษา ก็ยืมมาจากทางสันคิอโศกบ้าง แม่ท่านจะสร้างตึก ก็ให้มา 3 แสน(ออมมาชั่วชีวิต) คนไข้ก็ช่วยไม้ สังกะสี มาช่วยทำ คนไข้เป็นชาวต่างชาติก็มี บอกว่ามหัศจรรย์จัง อิตาลี่ออกค่ายาให้ฟรี โรคก็ไม่หาย แต่ละประเทศหมดเป็นแสนล้าน แต่โรคก็ไม่หาย มาหายกะหมอเขียว อเมซซิ่งไทยแลนด์จริงๆ บางคนหมดค่าวิตามินเดือนละหมื่น ทำงานธนาคาร ลังลามารักษาที่นี่ ออกไก็จะเริ่มกินอาหารปกติไม่ได้ เจอพริกน้อยๆ จะรู้สึกเผ็ดมากๆ ที่สำคัญคือคนจนก็เข้ารักษาได้---รักษาตนเองก็ได้
    ---ชีวิตว่ามหัศจรรย์แล้ว ธรรมชาติอัศจรรย์ยิ่งกว่า ทำไมจึงมีโลก มีพืช มีสัตว์ และมนุษย์ ก็เพราะว่า..
     
  15. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    เพราะว่ามันมีสาเหตุสิครับ ตัวเรา อาจเกิดขึ้นโดยวิวัฒนาการ แต่ก็คงหลายหมื่นล้านที่ ที่มนุษย์ ก่อเกิดจากความว่างเปล่า มาจากลุ่มแก๊สและฝุ่นละออง
    ---โอกาสที่จะเกิดมนุษย์เองนั้นมี แต่มีชาวต่างดาวบอกว่า มีพวกหนึ่งสร้างมนุษย์และสัตว์ต่างๆ และเขาวิวัฒน์ทางจิต ย้อนกลับไปหาพระผู้สร้าง สลายเผ่าพันธุ์ไปหมดแล้ว
    ---พระพุทธองค์ไม่ใช้คิดถึงว่า โลก สร้างมาโดยใคร มนุษย์มาจากไหน เอาแค่ว่า เรามีทุกข์ เราอยากพ้นทุกข์ ถูกลูกศรเสียบอยู่ ดันอยากจะไปรู้ว่าใช้ขนนก ขนไก่ ขนเหยี่ยวทำหางลูกศร แทนที่จะหาทางเยียวยา แต่ความลี้ลับของปัญหาที่ไร้คำตอบ
    ก็ยังเป็นสเน่ห์ที่แสนจะเย้ายวนต่อมนุษย์----แม้เรื่องของชาวต่างดาวที่แสนจะลึกลับ ไร้ร่องรอย ยังมีผู้ค้นคว้า และค้นไปบนบก ใต้ทะเล ภาพดาวเทียม พร้อมๆกันเป็นล้านๆคนทั่วโลก

    -------------------
    ----ท่านพระกะนะ เป็นเทพที่ชอบคอมพิวเตอร์มาก ยังมาคุยอวดว่า รุ่นของท่านสุดเจ๋ง และมีลูกมือคอยช่วยอีก
    -ครั้งนึงคอมผมดับ มืดไป ไม่รู้แก้ยังไง ท่านวานเทพมาบอกว่า โกรธใครมาเลยมาดึงเอาชิ้นส่วนบนบอร์ดออกในสภาพทิพย์ แต่จะส่งลูกน้องมาแก้ให้ ไม่นานก็ดีเหมือนเดิม
    --บางครั้งท่านเอาซีดีที่แถมโปรแกรมหายไป อีกหลายเดือน มันกลับมาวางอยู่บนหนังสือเลย แล้วมันมายังไงล่ะ
    --บางวัน ตื่นมา น้ำนองในครัว แล้ว มีเศษกระเบื้องอยู่ เทพว่า เจ้าพวกทะโมนดึงเอามาร่อนบนผิวน้ำ โห..อยากตีสักเพี๊ยะ แฟนผมด่าเลย เทพบอกว่า พวกนั้นแหกก้นให้ดูแล้ววิ่งหนีไปเลย..เพราะกลัวแฟนผมด่าอีก


    ---พระกะนะพูดได้แค่ 15 ภาษาเอง บางครั้งเทพท่านยกมือเหมือนห้าม ความจริงรับคำสั่งจากเบื้องบนอยู่ แล้วท่านพูดว่าไรรู้ไหมครับ ท่านพูดภาษาญี่ปุ่นปนภาษาเขมร"วาตาชิวะ" อะไรต่างๆ เขมรแถวสุรินท์ก็พูดได้ แต่ปนกันแบบนี้ เพิ่งเคยได้ยิน เมื่อถามท่านก็ว่า "เทพกะนะท่านพูดมาแบบนั้น พ่อตกใจเลยพูดสวนท่านไป ก็งงๆอยู่เหมือนกัน"


    -----มีเทพจีนองค์นึง บางคนว่าเป็นพี่ใหญ่ในบรรดา 8เซียน ท่านชอบข้าพเจ้ามาก(ลี้ทงปินหรือเปล่า) ท่านเรียกข้าพเจ้าว่า เตียว แปลว่า สัตว์คล้ายเลียงผาที่รักคู่ของมัน--อ่ายเตียวเอ๊ย--อะไรงี้ ท่านใจดีมาก และส่วนใหญ่มาเป่าหัว ให้พรข้าพเจ้าทุกๆท่าน--ท่าฤาษีตาทิพย์ เรียกภรรยาผมว่า"โยคีมุนีฤาษีหญิง" ฮะๆ ยัยอ้วน ฮะๆ ถ้าแฟนรู้ จะบอกว่า "กรูอ้วนก็ไม่ได้หนักหัวใคร" แต่ถ้าข้าพเจ้าพูด มึง-กู ภรรยาจะบอกว่าา "พูดไม่สุภาพ" งงเลย


    ----ท่านที่มาแล้ว ทำให้หัวเราะกลิ้งคือเตี่ยแกละ เดิมท่านคือคนธรรมดา เป็นเจ็กหาบของขาย พอดีไปฉี่ตรงศาลเจ้าที่ เจ้าที่มีฤทธิ์ร้ายแรง ก็หักคอท่านตายตรงนั้นเอง ต่อมาพ่อบัวขาว พ่อยอดเกราะ พ่อทองแดง ก็ให้ท่านรักษาคน เรียนหมอแผนโบราณ ที่เอ่ยนามมานั้นดุมาก มีมาแต่แม่ของแม่ของภรรยาผม ชื่อแม่ห่าน ตอนที่พี่แดงตีแม่ แกก็ไปร้องไห้อยู่ในห้อง สักพักก็ร้องไห้อีก บอกว่า "อีพาเอ๊ย บอกแม่มึงนะ แม่ชื่อแม่ห่าน สงสารแม่มึงจังเลย กูขอสาบแช่งอีแดงมัน ให้มันชิบหาย ให้ละลายเหมือนเกลือ" พี่แดงจึงมืดมนในชีวิต แม้แกจะสึกพระมาทำผัว แต่พี่ทิดก็ไม่ใช่ว่าจะดี ชอบไปปล้ำลุกเมียชาวบ้าน และนิสัยงกเหมือนกัน ตอนนี้ก็เป็นเบาหวาน ทำงานไม่ได้ ลูกก็ตีจากหนีหมด เพราะพี่แดงก็อารมร์ร้าย ชอบจับลูกเอาหัวโขกฝา--ผมว่าทารุณนะ--ลูกฝังใจก็หนีแกไปหมด มคนนึง ตามมาบวชให้ ก็หนีต่อไปเหมือนเดิม ถ้ามาก็มาขอตัง
    ---กลุ่มคนพวกนี้อยู่เป็นหมูบ้านเล็กๆ งานประจำคือตั้วงไพ่ กินกันเอง ทะเลาะกันเอง
    ----ด้วยความที่หนังจีนกำลังดัง ชาวบ้านจึงเรียกว่า "หมู่เกาะดอกท้อ" ภรรยาผมว่า ขอตัดไม้โทออก เติม ง งูเข้าไปแทน กลายเป็นเกาะสุวรรณมาลีเฉยเลย (เมื่อก่อนแกพูดคำผวนไม่เป็น ไม่รู้เรื่อง--เจอผมเฉลยให้เลยเก่งเลย)

    ลืมบอกคุณสุว่า เกิดพายุสุริยะ เปลวระเบิดบนดวงอาทิตย์หมาดๆ----คราวก่อน ที่แคนาดา ก็ไฟดับ เพราะคลื่นที่ส่งมาทำให้ไฟเกิน---ขนาดไฟดับแล้ว คลื่นยังเหนี่ยวนำสายไฟ ทำให้ไฟติดขึ้นมาวูบเลย น่ากลัวมาก บางครั้งพวกดาวเทียมจะชอร์ท เสียหายไปเลย แต่ส่วนใหญ่จะป้องกันไว้ดี
    ---หากเกิดสนามแม่เหล็กโลกปั่นป่วนอย่างที่ว่า ป่านนี้ดาวเทียมชนกันอุตลุด เพราะมือถือ จีพีเอส ใช้ดาวเทียมที่อยู่ทั่วฟ้าแบบตาหมากรุกเลย เป็นที่อ้างอิงพิกัด
    (รู้สึกว่าคนไทย เป็นผู้เสนอแนะว่าให้ทำแบบนี้)
    ----ขอให้ความรู้นิสนึงนะ ตามที่เรียนมา ทั้งตัวเรา วัตตถุข้าวของต่างๆ ไม่ใช้วัตถุก้อนแข็งๆ แต่เป็นเม็ดเล็กมาก อยู่หลวมๆ มีช่องว่างขนาดเท่าสนามฟุตบอล ระหว่างอะตอม เท่าลูกเทนนิส จุดนี้เอง ชาวต่างดาวว่า พวกเขาเดินทะลุผนังได้ เพราะใช้คอมพิวเตอร์จิ๋ว ประสิทธิภาพสูง ดันอะตอมให้ผ่านกันไป โดยใช้การคำนวณทุกๆอะตอมทั้งสองอย่าง ไม่ใช่ไสยศาสตร์แต่อย่างใด
    --อะตอมเองก็เป็นอนุภาคจิ๋ว เล็กวกว่านั้นอาจจะเป็นควาก ซึ่งชาวต่างดาวบอกควากไม่มีหรอกน่ะ
    --อนุถาคเช่รอิเลคตรอน มีคุณสมบัติพิเศษ คือจะแสดงเป็นวัตถุก็ได้ หรือเป็นคลื่นก็ได้
    --คลื่นไม่ได้มีอยู่จริง ไม่มีตัตน เช่นคลื่นน้ำ คือการกระเพื่อม ของน้ำ ไม่ใช่ตัวน้ำ ดังนั้นอนุภาค คือการแสดงพลังงงาน การกระเพื่อมแบบแม่เหล็ก-ไฟฟ้า เป็นสนามพลังกระเพื่อมบานความว่างเปล่า---แปลง่ายๆว่า วัตถุไม่มีอยู่จริง สิ่งที่มีจริง คือความว่างเปล่าแบบไร้กระแส--ไร้สนามพลังงาน
    ---ในทางจิต แม้พบความว่างเปล่าแล้ว แต่ก็ยังไม่ใช่ของจริง มันคือคูกับ ความไม่ว่าง คือการมีอยู่ของ"ผู้รู้" หรือการกระเพื่อมของจิต ของตัวตน ที่คุณคิด จึงมีสรรพสิ่ง
    แสดงออกมาให้ดู
    ---ต้องเป็นความว่างที่เจาะเข้าไปในความว่างอีกชั้น หรือว่างจนไร้กระแสจิต ไร้กระแสธรรม นั่นจึงใช่ แต่ถ้ายังมีความคิด ความเข้าใจ เหตุ-ผล ก็ยังไม่ใช่
    --ควรค้นหา ศึกษา คำว่า อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา และสูญญัง--สิ่งที่ว่างเปล่า
     
  16. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    -------------------คำถาม----------------------------------------
    ---สรรพสิ่งรวมกันเป็นหนึ่ง หนึ่งนั้นมิใช่หนึง หนึ่งนั้นคืออะไร
    ---หนึ่งนั้นมิใช่หนึง ผมตีความว่า ไม่ใช่เลขหนึ่ง แต่เป็นภาวะอันหนึ่ง
    จริงๆแล้ว คำถามนี้ไม่ได้มีความหมายอะไรก็ได้ เป็นการกระตุ้นปัญญาทางธรรม
    --มีเด็กสาว เรียนจบแค่ มอ 2 มาอยู่บ้านหาหนังสือ่านพบข้อความนี้ เธอคิดทั้งวันทั้งคืน พอล้มตัวลงนอน เธอเกิดปัญญาสว่างวาบ พระพุทธเจ้าตรัสรู้อะไรเธอรู้หมด โดยไม่ต้องเรียน--เธอบวชชี ไปตามวัดต่างๆ ไม่มีใครต้อนรับ กลัวรู้มากกว่าพระ ญาติเธอจึงสร้างบ้านให้ เธอเขียนหนังสือและตั้งกองทุนช่วยคนยากไร้ ชีวิตคนมันช่างแปลก
    คำพูดประโยตเดียวเปลี่ยนชีวิตคนได้ (แม่ชีอยู่แถววัดพระนอน เชียงราย)
    ----ผมมองดูชีวิตคน สังคม พบว่า สังคมต้องมีอวัยวะ ประกอบด้วย แม่ค้า ขายหมู ขายผัก แพทย์ พยาบาล พ่อค้า โปรแกรมเมอร์ เหมือนว่าทุกสิ่งถูกจัดสรรมาให้คนที่เชี่ยวชาญมาทำ ขาดส่วนใดก็ไม่ได้ คนไทยส่วนใหญ่เป็นคนดี เข้าใจเข้าถึงธรรมมะในพุทธศาสนา แม้จะมีภัยพิบัติ การเมือง สังคม เศรษฐกิจร้ายแรงอย่างไร ก็จะมีประเทศไทยในวันนี้ และมีต่อไปในอนาตค แม้ชาติอื่นๆล่มสลายหมด เมืองไทยคือบ้านของทุกๆคน และทุกคนจะต้องมารวมกันที่นี่ เพราะที่นี่คือประเทศไทย และมีคนไทย ซึ่งเป็นคนดีที่สุดของโลกแล้วหละครับ
     
  17. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    <TABLE id=pid341803 cellSpacing=0 summary=pid341803 cellPadding=0><TBODY><TR><TD class=postauthor rowSpan=2>


    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] ระดับ credit: [​IMG]
    <!-- ัซีย --><!-- ัซียend -->








    </TD><TD class=postcontent>56<SUP>#</SUP>
    [​IMG] suphattraโพสต์ 22-8-2011 22:55 | แสดงเฉพาะโพสต์ของผู้ใช้นี้





    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0><TBODY><TR><TD id=postmessage_341803 class=t_msgfont>สรรพสิ่งรวมกันเป็นหนึ่ง หนึ่งนั้นมิใช่หนึง หนึ่งนั้นคืออะไร อันนี้สุก็รู้มาค่ะ เอาทุกอย่างที่มีเป็นหนึ่งค่ะ ไม่ใช่เลขหนึ่ง เอาธาตุต่างๆๆเทพ เเลัวทุกๆๆอย่างรวมกัน รวมกันเป็นจักรวาล</TD></TR></TBODY></TABLE>
    ------------------------------------------------------------

    ---เตี่ยแกละท่านมาตอนข้าพเจ้าขับรถปิคอัพ ท่านว่าา "สมน้ำหน้ามัง ซ่งตีงหน้าห-มาเอ๋ย พอลูกมาแต่งกะร่างนี้ พวกมังแหกปากร้องไห้ ตอนที่เค้าไปจีบน้องสาวมัง ก็วางท่ากีก-กัง ทำยังกะสวยนักหนา ยิ่งอีตัวพี่สาวมังแหกปากร้องไห้ สะใจกรูจิงๆ พวกซ่งตีงหน้าห-มา" ผมเหรอครับ หัวเราะแทบกลิ้งตั้งแต่ประโยคแรกแล้ว

    ---ที่ อ.วิหารแดง สระบุรี มีคนเห็นคนจีนหาบของเดินเข้าบ้านกลางวันแสกๆ วิญญาณเตี่ยแกละนะเอง
    ---เตียแกละไปที่ประเทศสวิส ไปดูแล"พี่แดงเล็ก" ลูกของป้าเมี้ยน พี่สาวแม่ยายข้าเพเจ้า ยัยแดงเล็กเขาเป็นคุณนายสวิส เตียว่า"เจ้าที่มังก็มีนะ เมืองฝรั่งน่ะ เรื่องความเก่ง ความเจ๋ง สู้ทางเราไม่ได้ เตี่ยเก่งกว่ามังเยอะ"

    ----แม่ห่านก็เป็นร่างทรงพ่อทองแดง ท่านมีม้าตัวนึง พอทรงแล้ว ท่านจะเป่าปากเรียกม้า มันจะวิ่งลอดใต้ถุนบ้านมา ท่านโดดลงเรือนผาง ไม่ต้องมองเลย จะลงหลังม้าพอดี ในมือมีก้านธุปหนึ่งอัน กวาดฟาดไปที่ป่ากล้วย ต้นกล้วยขาดกระจุยเป็นแถบๆ โชวของแรง (อิทธิฤทธิ์)

    --เจ้าป่าเจ้าเขาดุมาก หากเผลอไปนั่งเสื่ออันเดียวกับท่านก็ตายตรงนั้น
    --บางครั้งก็ต้องใช้ลานวัดเข้าทรง เพราะร่างทิพย์ใหญ่เท่าภูเขา
    --ส่วนใหญ่จะใช้สาวพรหมจรรย์ ซึ่งเมื่อก่อนนี้ ตอนท่านออกก็นำวิญญาณสาวนั้นไปด้วย ก็ตายตรงนั้นเลย

    --เจ้าจริง เจ้าปลอม ดูไม่ยากครับ สมัยก่อนนิยมใช้หอกซัดไป ถ้าไม่ตาย เป็นเจ้าจริงๆ--อันนี้เล่นแรง ---แต่คงไม่มีคนกล้าทำแบบนั้น ส่วนใหญ่ก็เจ้าป่านี่แหละครับ ลองของกัน
    --นั่งกระทะน้ำมันเดือดแข่งกัน จิ๊บๆครับ ต้องดำน้ำ แล้วเอามีดแทงกัน ไม่ตายคือเจ้าจริงครับ--เหนื่อยมั้ยกับการเป็นร่างทรง

    ---ตำรวจจับโจร ในคดีที่ไม่มีพยาน ทั้งคน ทั้งวัตถุ ได้อย่างไร เพราะคนทรงครับ อันนี้เมืองนอกก้มีเยอะครับ

    ---สมัยนี้มีร่างพันธุ์ใหม่ ร่างทรงแบบหน่อมแน้ม หรือแอ๊บแบ๊ว ก็มีครับ
    --จะมีคนกลุ่มหนึ่ง หนุ่มสาวไฮโซแบบว่ามีตัง จบเมืองนอก อะไรงี้ ว่าง ก็นัดมาเปิดฟลอร์กัน "รอบนี้พญานาค รอบต่อไปเชิญพญาครุฑทุกท่าน ทุกองค์ครับ โย่ว"
    ก็เปิดเพลงแขก เต้นกันไป" มีคนชวนพี่สมคิดไปดู แกก็นั่งดู พี่แกบอก "ไม่สัมผัสอะไรเลย พวกนี้มีองค์จริงหรือปล่าว" "ไม่รู้สิ ไม่สัมผัสเหมือนกัน" ก็ชวนกันกลับ
    ---ผมเคยเห็นการรักษาคนเป็นอัมพาตจากไสยศาสตร์ คนที่ถูกผีเข้า ไม่กินอาหารมาสองอาทิตย์ ผีจับไว้ไมให้นอนอีก เพราะเป็นกรรมกรไปรื้อบ้านเก่าๆ
    ---เทพให้การรักษาด้วยสมุนไพร หายจากโรคไปหลายราย
    --อาจจะ 90 เปอร์เซนต์เป็นการเข้าทรงที่หลอกลวง แต่พี่สมคิดของแท้ครับ รายผีเข้าท่านสั่งให้ออก ก็ไม่ออกจะพาเจ้าของร่างโดดหน้าต่างทุกที พ่อพระพรหมกัยองค์อื่นก็สลับกันมาขู่มัน แต่ดื้อจริงๆ
    ---- เทพ ไม่ได้ต้องการอะไรจากมนุษย์เลยครับ ผมพูดเป็นกลาง อย่าด่าผม ผมไม่ได้เข้าข้างฝ่ายใด เพราะผมก็เป็นมนุษย์เช่นเดียวกับพวกท่าน
    -----โปรดอย่าได้ซ้ำเติมหรือว่าพวกเราพาให้พวกท่านงมงาย เพราะคนที่เป็นร่าง อายุเขาหมดไปแล้ว มีชีวิตอยู่ เพราะการขอร้องไปที่เบื้องล่าง-- แผนกคอมพิวเตอร์ของนรกน่ะ --แล้วร่างทรงก็ไม่ได้เป็นกันง่ายๆ ส่วนใหญ่เป็นลูกหลานเทพ หรือมีกรรมพัวพันกันมา (เทพก็เลือกร่างนะเฟ้ย ไม่มีซี้ซั้ว)
    ---ผู้ชายคนนึงนั่งแทกซี่คันเดียวกัน ตามพี่สมคิดมา พอมาก็เล่าว่า เป็นร่างฤาษีตาไฟ หรือไงนี่ ฤาษีมีฤทธิ์ ไม่แอ๊บแบ๊ว หรือแอ๊บหล่อ เขาเองพยายามสุ้ ไม่ยอมเป็นร่าง เข้าห้องน้ำ ก็ตามไปลากมา เอาเลือดประจำเดือนเมียทาหน้า..."กรูประเภทมีฤทธิ์เว้ย ยิ่งทายิ่งเฮี้ยนว่ะ" แล้วท่านตอบแทนความมีน้ำใจแบบเสียไม่ได้ของร่าง โดย
    "กระโดดตีลังกากลับหลัง แล้วถอดกายทิพย์กลางอากาศ ปล่อยให้ร่างเอาทั้งหน้าทั้งตัวฟาดพื้นแบบเต็มๆ" โห ..ปู่องค์นี้สุดยอดเลย ไม่กลัวร่างตายเหรอไง
    --ชายคนนี้ไปเที่ยวที่แถวอยุธยา นอนในเรือที่ตลิ่ง ตื่นมาพบงูเหลือม แกเลยพังศาลเจ้าแม่ตรงนั้น "ปล่อยงูมาขู่กูได้" ปล่าวหรอก เทพบอกว่า"เอาบริวารมาคุ้มครองอารักขามัน มันดันพังศาลเค้าเฉยเลย"... นี่แหละมนุษย์
    ---ฟังแกพูดแล้วตลกดี และแกก็ไม่รู้จักพี่สมคิด แต่เทพเค้ารู้จักกัน ก็เลยพามา
    --ต่อไปคือชีวิตผู้มีพลังจิต หมอเขมรแท้ๆ จบจากเขมร --อะคะเดมี--- (แฟนเธอเซีย)






    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กรกฎาคม 2012
  18. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    ----ข้าพเจ้าตอนนั้นทำงานบริษัทใหญ่โต ที่รองรับการทำงานระบบคอมพิวเตอร์เมนเฟรมทุกธนาคาร--เมนเฟรมก็คือคอมพ์ขนาดใหญ่ ประมาณครึ่งสนามฟุตบอล แต่เป็นตู้ๆเท่าตู้เสื้อผ้า มีระบบแอร์ ไฟสำรอง และดับเพลิง เครื่องทำน้ำเย็นศุนย์องศา เพื่อระบายความร้อมคอมพิวเตอร์ราคา 400 ล้านบาท--เงินเดือนไม่เยอะนะ หมื่นกว่าเอง
    ----แต่ก็นอกเวลาขับรถรับนักเรียน และก็พยายามเป็นนายหน้าขายที่ดิน
    --มีชายคนหนึ่งมาที่ตำหนัก เรียกขานว่าหมอเขมร สาวๆ ชาวคอกเทลเล้านจ์ รีบมาลงสาริกาลิ้นทองกัน (แกชวนไปหาเจ้าของที่ดิน)

    --ขอแทรกนิดนึง ทำไมในหนังต้องมีการปล้ำข่มขืนหญิงที่มาลงของ ทำให้สามีรัก
    เทพบอกว่า (ขอภัยนะ) ตามตำราต้องใช้"น้ำลายหมาบ้า" คือของเหลวแห่งการสืบพันธุ์จากชายและหญิงมาทำพิธีนี้ มีคนมาเล่าว่า แถวประชานิเวศน์ก็มีหมอทำแบบนี้ พอแขกมา ลูกเมียเค้าจะออกนอกบ้านทันที--เหมือนรู้กัน ให้หมออยู่กับหญิงสาวตามลำพัง ก็"เสร็จ"หมอทุกรายไป เธอก็พยายามบอกว่า คนมีสเน่ห์ไม่จำเป็นต้องทำแบบนี้หรอก บางทีก็ได้ผล บางทีก็ไร้ผล--เพิ่งรุ้เหตุผลว่ามันเป็นแบบนี้เอง ตอนที่เทพท่านบอกข้าพเจ้านึกสนใจหมอคนนี้ดูท่าทางแกขลังดี แกบอกว่า เล่นละครทีวี เป็นหมอเขมรด้วย
    --ข้าพเจ้าไปที่บ้านแก มีเด็กหญิงเล็กๆ อยู่คนนึง แกเก็บมาเลี้ยงไว้ มีเด็กชายสองสามคน ก็คงเอามาเลี้ยงเช่นกัน แกมีกระดาษยันต์แผ่นใหญ่มาก มีกระโหลกผี มีก้อนหินแปลกๆ แกบอกว่า อาจารย์แกเป็นคนเขมร แก่มากแต่มีเมีย4 คนอยู่บ้านเดียวกัน เป็นสาวสวยเพราะวิชาแกแกร่ง

    --เทพบอกว่า เดิมแกเป็นคนแถวพิษณุโลก ทำรูปปั้นเทพด้วยเรซิ่น กิจการก็ดี แต่เมียเล่นการพนันหมด แกเตลิดเปิดเปิงหนีหนี้ เข้าไปในเขมร เรียนวิชาดีๆ แต่แล้วก็ช่วยทหารเขมร รบกับเขมรแดง แกมีความรัก ความเป็นห่วง"ลูกทหาร"ของแกมาก มีหลายคนที่แก -ลงของให้ -ทำเครื่องรางให้ ก็ไม่มีบาดแผลกลับมาเลย
    --ผมสนิทแกอยู่นานจนเทพท่านโมโห "ทำไมไม่พากรูเที่ยวบ้าง" ก้เลยห่างแกไป
    --ข่าวหลังสุด แกเข้าเขมรไปอีก ถูกระเบิด ซึ่งแกไม่มีบาดแผลแต่แรงระเบิดอัดแกจนช้ำในตาย
    -----ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยายครับท่านผู้อ่าน-------------ถ้าแฟนแกไม่เล่นการพนัน--
    แกคงมีชีวิตอยู่ ------แม้จะไม่ได้เป็นอาจารย์หมอเขมรก็ตาม.
    Sukiyaki -Hi-def
    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=k8Fi5ZjvGCk&feature=related"]??????!!????????-SUKIYAKI SONG- SqSc(????) - YouTube[/ame]

    7ภาษา 7แบบ
    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=K1vzCUpUDjQ&feature=related"]Sukiyaki (Song) by Japanese Artist Kyu Sakamoto "Ue wo Muite Aruko" In 7 Languages - YouTube[/ame]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กรกฎาคม 2012
  19. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    ----ญาติผมบอกว่า มีคัมภีร์โบราณวิชามวยไทยด้วย(ทางเหนือ) ญาติอีกคนหาของโบราณ สร้างพิพิธภัณฑ์อูบคำ มูลค่าของในนั้นประมาณ 30 ล้านบาทครับ(นามสกุล สุริยะไชย)

    --มวยไทยมีจับทุ่มด้วยครับ หลังๆครูท่านมองเห็นอันตราย จึงไม่ให้ทำครับ เราจึงคิดว่ามวยไทยมีรูปแบบเท่าที่เห็น และที่เด็ดๆ คือมวยไทยไชยาครับ เพื่อนผมเป็นยูโด- คาราเต้สายดำ และรู้จักมวยไทยด้วย ในชีวิตจริงศสู้ 6 ต่อ1 มาแล้ว-ก็ชนะครับ


    --จากช่างทำปืนเถื่อน ช่างแขก khakknives.com ได้ทำกรรไกรตัดกิ่งไม้และมีดดาบ ปัจจุบันที่ขายมีเล่มละแสนห้าหมื่นก็มี มีลูกค้ามาจากทุกมุมโล และไปแสดงออกบูธต่างประเทศบ่อยๆ เน้นที่เหล็กดามัสกัส ที่สั่งจากเมืองนอกมา กก.ละ 9หมื่นบาท ความแข็งของเหล็กมีค่ามาตรฐาน (ความจริงเหล็กน้ำพี้ ไทยเราสังเคราะห์ได้แล้วครับ) ในโลกนี้มีดาบสามแบบ สามชนิด เหล็กสามชนิดที่โด่งดังที่สุด ตือดาบดามัสคัส จากแดนทะเลทราย ดาบน้ำพี้ของไทย และดาบซามูไรจากญี่ปุ่น

    ----ในยุคพระนเรศวร ได้มีครูดาบ คิดเพลงดาบ ที่สู้ได้ทุกทิศ ไร้ผู้ต่อต้าน โดยจะกวาดดาบเป็นเลข8 ทั้งสองมือลงมา เรียกว่า เพลงดาบอาทมาท สำคัญที่สุดในสมัยนั้นจึงตั้งเป็นกองดาบอาทมาท เป็นหน่วยพิเศษ เหมือน คอมมานโดน่ะครับ
    --คิดว่าเคยได้ยิน แต่ไม่มีโอกาสได้เห็น เจอโดยบังเอิญครับ

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=16wW4O2C1QM&feature=related"]http://www.youtube.com/watch?v=16wW4O2C1QM&feature=related[/ame]


    มวยไชยา [ame="http://www.youtube.com/watch?v=g8k-f8OiVAk&feature=related"]http://www.youtube.com/watch?v=g8k-f8OiVAk&feature=related[/ame]

    มวยโคราช ไทยนวรัช [ame="http://www.youtube.com/watch?v=g8k-f8OiVAk&feature=related"]http://www.youtube.com/watch?v=g8k-f8OiVAk&feature=related[/ame]

    คาราเต้ ปะทะะมวยไทย [ame="http://www.youtube.com/watch?v=5-YOBSH3vcI&feature=related"]http://www.youtube.com/watch?v=5-YOBSH3vcI&feature=related[/ame]

    แต้ควอนโด้ ปะทะมวยไทย [ame="http://www.youtube.com/watch?v=mncOZcEVXgw&feature=fvwrel"]k1 taekwondo vs muay thai - YouTube[/ame]

    ดาบซามูไร เขาเรียกว่าคาตาน่า หวังว่าคงไม่มีสาวๆออกกำลังด้วยการใช้ดาบเล่นนะครับ เสียวพุงเลย
    http://www.youtube.com/watch?feature=fvwrel&v=7_RsIrXjFZo&NR=1

    มันคมมาก http://www.youtube.com/watch?NR=1&v=GTHD2J2za6Y&feature=endscreen


    --ช่างแขก [ame="http://www.youtube.com/watch?v=NxkALHwkVdE"]?????????? OTOP 1 - YouTube[/ame]


    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=B5c9Jw5Bgr8&feature=relmfu"]?????????? OTOP 2 - YouTube[/ame]
    --เดี๋ยวจะหาดู การใช้พลังจิต พลังปราณ สู้กันให้นะครับ เสียดายหาคลิปนั้นไม่เจอ ภาพครูดาบสู้กับซามูไร5-6 คนด้วยมือเปล่า
    ตอนกำลังเงื้อดาบเขาก็ผลักที่มือ หงายหลังกระเด็นเลย คนเก่งๆ มีคนกระโดดถีบลอยตัวมา ดูเท่ อันตราย แต่พวกจับทุ่มเฉยเลย เพราะคนที่กำลังลอยตัว ขาดหลักที่มั่นคง (คนที่จะสู้ได้ ต้องรู้วิชาของคู่ต่อสู้ แบบเดียวกับคลิปอาทมาทครับ)

    กินข้าวก่อนครับ--ยามดึก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กรกฎาคม 2012
  20. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    ตีมีดอรัญญิก ทุกอย่างมีครูครับ ทุกปีต้องมีพิธีไหว้ครูเตา

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=fUGtka7vlmM&feature=related"]ตีมีด อรัญญิก.mpg - YouTube[/ame]

    ตอนเช้าตัดต้นกล้วย ตัดไม้คูณ ตาเกือบบอดครับ แะมาเล่า ง่วงแล้วครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2012

แชร์หน้านี้

Loading...