((พระแท้ทุกสาย-เกจิทั่วไทย..เก่า-ใหม่ มาเสนอจุใจ เริ่มหน้า 41 ในราคามิตรภาพ))

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย namayti, 29 เมษายน 2015.

  1. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    รายการที่ A43 เหรียญ"ทภ.2"หลวงปู่เครื่อง ธมฺมจาโร วัดเทพสิงหาร อ.นายูง จ.อุดรธานี เนื้อทองแดงรมดำ ปี 2520 เหรียญสภาพเดิมๆ ไม่ผ่านใช้ ตอกโค๊ต(นิยม) ขอที่ 250.-ฟรีส่ง EMS
    [​IMG][​IMG]
    อีกหนึ่งยอดประสบการณ์ สร้างเพื่อมอบให่้ทหารหาญออกรบอย่างเดียวครับ...คิดเอาว่าจะเข้มขลังขนาดไหนครับผม?
    [​IMG][​IMG]
     
  2. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    ปิดรายการที่ A44 [B][FONT=Tahoma][B][B][B][COLOR=#ff0000][FONT=Tahoma][COLOR=Black]เหรียญ[COLOR=Red]"สร้างถังน้ำ"[/COLOR]หลวง ปู่ขาว อนาลโย วัดถ้ำกลองเพล[/COLOR][/FONT][/COLOR][/B][/B][/B][/FONT][/B]อุดรธานี เนื้อทองแดง ปี 2517 โค๊ต"S"สวยชัดเจน พิมพ์ครึ่งองค์ หายากและมากประสบการณ์ เพื่อนสมาชิกขอยกเลิก จัดลงใหม่อีกครั้ง โอกาสดีครับ ราคาบาดใจ ขอที่ 1,250.-ฟรีส่ง EMS
    [​IMG][​IMG]
    รมดำเต็มๆ สภาพสวยมากครับ...รับประกันแท้ทุกวัน
    [​IMG][​IMG]
    ประสบการณ์เหรียญ"สร้างถังน้ำ ปี 17"
    นายแพทย์จิมมี่ คงเจริญ
    เป็น แพทย์เกี่ยวกับทางเดินปัสสาวะและโรคไต ปัจจุบันประจำอยู่ที่โรงพยาบาลสมเด็จ ณ ศรีราชา จ.ชลบุรี ไม่น่าเชื่อว่าหมออะไรจะชอบพระเครื่องได้ขนาดนี้ เรื่องราวซึ่งคุยกันในแต่ละครั้งที่เจอเป็นเรื่องพระเสีย 96% อีก 4% แบ่งเป็นเรื่องสารทุกข์สุกดิบและตับ ๆ ไต ๆ บ้าง
    ครูอำพลเคยบอกว่า คนพกพระมากมี อ.อนันต์ อ.เบิ้ม และคุณตี๋ ผมเห็นจะเพิ่มคุณหมอจิมมี่อีกคนคงไม่ว่ากัน ในคอคุณหมอคล้องสร้อยเส้นเดียวก็จริง แต่มีพระ 9 องค์ บางเส้น 11 องค์ก็มี ไม่นับตะกรุดที่คาดเอว พระที่ใช้แหนบเหน็บในกระเป๋าเสื้อ และใส่รวมในซองยาอย่างใหญ่เป็นสิบ ๆ รายการซุกอยู่กระเป๋าเสื้อเชิ้ตเช่นกัน ทำนองรักพี่เสียดายน้อง

    คราว หนึ่งคุณหมอได้เหรียญหลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองเพล มาใหม่ ๆ อารามดีใจก็นำมาพกรวมไว้ในซองยา และออกปฏิบัติหน้าที่ไปตามเรื่อง ผมจำไม่ถนัดว่าท่านพกไว้ได้นานกี่วัน เพราะวันเกิดเหตุนั้นเหรียญยังอยู่กับตัว

    ความเป็นหมอย่อมต้องมีการ อยู่เวร วันที่ไร้คนไข้ยามดึกคืนหนึ่งในโรงพยาบาลเอกชนซึ่งอยู่ไม่ไกลจากเกาะลอย อ.ศรีราชา คุณหมอเดินไปเดินมาเมื่อเห็นว่าไม่มีคนไข้ด้วยเป็นเวลาตีหนึ่งกว่าแล้ว จึงเดินขึ้นชั้นสองเข้าไปพักในห้องแอร์ที่ทางโรงพยาบาลจัดไว้ให้หมอพักผ่อน ใน ห้องนั้นก็เหมือนคอนโดนี่แหละ โซฟาอยู่ใกล้หน้าต่างกระจกบานใหญ่ซึ่งไม่มีช่องระบายอากาศ คุณหมอเปิดทีวีนอนเอกเขนกบนโซฟาดูบอลโลกอย่างสบายใจ รอเสียงกริ่งหากจะมีเหตุฉุกเฉินอะไร ขณะนั้นก็รู้สึกเหมือนจะง่วง จิตเรียวลงคล้ายเข้าสู่ภวังค์ หากคุณหมอยืนยันว่ายังไม่ได้หลับแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะยังเห็นนักเตะลูกหนังวิ่งกันขวักไขว่ไปมาในจอ

    ทันใดนั้นเอง ก็ปรากฏมือลึกลับทะลุกระจกที่หนาหนักเข้ามา คุณหมอตกใจสุดขีดเพราะมือนั้นมีขนาดใหญ่โตมโหฬารดังมือยักษ์ และเป็นมือที่มีผิวดำมะเมื่อมน่าสะพรึงกลัวเป็นที่สุด มือปีศาจนั้นทำอาการกำหมัดเงื้อง่าจะชกโครมลงบนตัวหมอจิมมี่ซึ่งกำลังนอนตัว แข็ง มีแต่ตาที่เบิ่งดูภาพสยดสยองนั้นอยู่ไม่กะพริบ

    วินาทีนั้น อาจเป็นด้วยจิตที่เพิ่งปีติจากการได้เหรียญหลวงปู่ขาวมาทำให้ประหวัดระลึกถึงหลวงปู่ขาวทันที ตะโกนอยู่ในใจว่า“หลวงปู่ขาวช่วยด้วย”

    สิ่ง อัศจรรย์ก็พลันเกิด เมื่อเหรียญหลวงปู่ขาวที่อยู่ในกระเป๋าเสื้อเชิ้ตกระโดดออกมาได้เหมือนมี ชีวิต แล้ววิ่งเข้าไปอยู่ที่ฝ่ามือขวาซึ่งยกกำอยู่ข้างอก ครั้นมือปีศาจนั้นใกล้จะถึงตัวเหรียญก็แสดงปาฏิหาริย์วิ่งไปวิ่งมาระหว่าง มือซ้ายและขวาเร็วจี๋ คล้ายจะปกป้องช่วงลำตัว

    ทันทีเช่นกัน มือลึกลับนั่นก็ผงะแล้วถอยกลับออกไปทางเดิม ทิ้งให้คุณหมอนอนตะลึงอยู่ลำพัง ครั้นได้สติมองไปที่โทรทัศน์ นักบอลก็ยังเล่นกันต่อเนื่องจากที่เห็นก่อนมือดำจะโผล่...ชัดเจนว่าไม่ได้ ฝัน !! แล้วที่เหรียญเข้ามาอยู่ในมือวิ่งไป-มาเล่า พอแบมือออกดูก็ไม่ปรากฏอะไร เหรียญหลวงปู่ขาวยังอยู่ในกระเป๋าเสื้ออย่างเดิม

    นี่มันอะไร ?

    คุณหมอเผ่นออกจากห้องตัวปลิวลงมาข้างล่างซึ่งดูจะอบอุ่นกว่า เมื่อได้เลียบเคียงถามกับพยาบาล ปรากฏว่าหมอจิมมี่ไม่ใช่คนแรก แทบทุกหมอโดนมานักต่อนัก มีสารพัดรูปแบบ เป็นผู้หญิงมาเดินให้เห็นก็มี มาร้องเรียกให้ออกจากห้องก็มี

    โอ้...พระเจ้า....เหตุ นี้อีกหรือเปล่าที่ทำให้คุณหมอรักพระเครื่องจับจิตจับใจ ไปไหนพกเยอะไว้ก่อนเป็นได้เปรียบ ใครจะว่าอย่างไรไม่สนหรอก ก็เจอมาเองนี่นา

    เสียดายว่าขณะเขียนต้นฉบับนี้คุณหมอเดินทางไปดู งานที่ญี่ปุ่นจะกลับอีกทีคงปลายตุลา มิฉะนั้นจะเอารูปท่านมาลงคู่กับเหรียญเสียหน่อย ใครเจอตัวจริงจะได้สัมภาษณ์สดพร้อมกับขอดูเหรียญสุดขลังนี้ด้วย เป็นรุ่นสมทบทุนสร้างถังน้ำของวัดถ้ำกลองเพล สร้างในปี พ.ศ. 2517 แน่ะ หลวงปู่ยังแข็งแรงดีเสียด้วย คง เสก เต็มที่

    ใครพบเห็นจงคว้า ไว้เลย ไม่ต้องไปห่วงเรื่องดังไม่ดัง นิยมไม่นิยมดอก มั่นใจว่าท่านเสกแล้วเป็นเก็บไปเถอะ แหม ! ของพระอรหันต์เชียวนะคุณ อย่างผมน่ะเรื่องรุ่นไม่มีเกี่ยงถ้าเคารพจริงผมเอาหมดทุกรุ่น แต่ถ้าเรื่องประสบการณ์น่ะผมเกี่ยง อย่างน้อยผมก็ไม่เอาหรอกนะ....อย่างที่หมอเจอน่ะ !
    (ขอบคุณที่มา:ปาฏิหาริย์แห่งหลวงปู่ขาว : บทความ - เรื่องราวน่ารู้)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กันยายน 2015
  3. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    ปิดรายการที่ A45 [COLOR=#ff0000][FONT=Tahoma][COLOR=Black]เหรียญ[COLOR=Red]"เมตตา"[/COLOR]ลป.ขาว อนาลโย วัดถ้ำกลองเพล จ.อุดรธานี ปี 2518 เนื้อทอง สวยปิ้งแท้สบายใจ[/COLOR][/FONT][/COLOR]ขอที่ 200(ส่างปา) ฟรีส่ง EMS
    [​IMG][​IMG]
    ดูความสวยหลายๆมุม รับประกันแท้ทุกวัน
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 สิงหาคม 2015
  4. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    ปิดรายการที่ A46 มงคลชุด หลวงปู่ศรีจันทร์ วณฺณาโก วัดศรีสุทธาวาส (วัดเลยหลง) จ.เลย รุ่น"เสาร์ 5 เมตตา 90" เนื้อทองแดง ปี 2537 สายกรรมฐานพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต มาคู่ 2 องค์ รับประกันแท้ตลอดชีพ ขอที่ 200.-(นิมนต์แล้ว)ฟรีส่ง EMS
    [​IMG][​IMG]
    มาพร้อม...พระผงรูปเหมือน ของท่าน สภาพสวยสมบูรณ์
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    วัดสร้างเอง ทันหลวงปู่แน่นอนครับ ท่านละสังขาร เมื่อปี 2540 อายุ 93 ปีครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กันยายน 2015
  5. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    ปิดรายการที่ A47 พระปิดตานาคปรก ลป.หงษ์ พรหมปัญโญ ซึ่งจัดเป็นวัตถุมงคล"รุ่นแรก"ครั้ง แรกที่ ลป.หงษ์ อนุญาตให้จัดสร้าง เมื่อปี 2537 ก่อนเหรียญรุ่นแรกและมงคลอื่นๆเสียอีก เมื่อคราวที่ ลป.ท่านยังจำพรรษา อยู่ที่วัดเพชรบุรี อยู่ครับ สวยสมบูรณ์ เก่าเก็บอย่างดี พิธีใหญ่ครับ ล็อทสุดท้ายแล้ว สวยทุกองค์พร้อมกล่องเก่าๆ มงคลดีๆของหลวงปู่ มากด้วยพุทธคุณเกินบรรยายครับจัดพิเศษโอกาสสุดท้าย 1 ชุดมี 3 องค์ ขอชุดละ 500.-ฟรีส่ง EMS (เพื่อนสมาชิกขอปิดหมดแล้วครับ)
    [​IMG][​IMG]
    ชุดนี้ผมกะเอาไว้ออกร่วมทำบุญ แต่เพื่อนๆสมาชิกขอมา อุตส่าห์กลับบ้านช่วงหยุดยาว เพื่อนำมงคลดีๆนี้มาแบ่งกันครับ...โอกาสนี้ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ราคานี้ที่นี่ที่เดี่ยวเฉพาะสัปดาห์วันวิสาขบูชานี้เท่านั้นขอรับ หมดแล้วหมดเลยจ้า....
    [​IMG][​IMG]
    สร้าง ปี 2537 อายุร่วม 21 ปี ความเก่าองค์พระมีคราบกรุ คราบแป้ง ขึ้นมาให้เห็นแตกต่างกันไป เข้มขลังกันไปคนล่ะแบบครับ
    [​IMG][​IMG]
    ล็อทสุดท้ายใหม่แกะกล่องไม่ผ่านใช้ รับประกันแท้ตลอดชีพ แท้ทุกวัน ตามกฏทุกประการครับ
    [​IMG][​IMG]
    ขออนุญาตเลือกสุ่มให้นะครับ...สวยทุกองค์
    [​IMG][​IMG]
    เข้มขลังไปคนละแบบ...
    [​IMG][​IMG]
    มอบให้พิเศษไปด้วยครับ...สุดคุ้ม...ใช้ดีจริงๆ มอบให้พิเศษชุดละ 1 ตลับครับ
    [​IMG][​IMG]
    คาถาบูชา
    ท่อง นะโม 3 จบ กล่าว...
    นะ โม พุท ธา ยะ นะ มะ พะ ทะ จะ พะ กะ สะ ปะ จะ ขะ นะ เม ติ
    (กล่าว 12 จบ)

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 สิงหาคม 2015
  6. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    ปิดรายการที่ A48 อีกครั้งกับสุดยอดวัตถุมงคล"ตะกรุดโทน"(ยุค แรก)เนื้อฝาบาตร หลวงปู่ทองมา ถาวโร วัดสว่างท่าสี อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด แกะออกจากกรุเล้ยครับ ของดีหายาก นำมาแบ่งๆมีทั้งหมด 6 ดอก ราคาพิเศษขอดอกละ 400.-ฟรีส่ง EMS (คู่ละ 700.-)
    [​IMG]
    ตะกรุด ของหลวงปู่ทองมา ส่วนใหญ่มักจะใส่สายยางใสๆคุมเอาไว้เกือบทั้งนั้น ความเหนียวเป็นที่การันตี มีเรื่องเล่าจากผู้เฒ่าเล่าว่า ณ รพ.เลิศสิน คุณหมอ จะทำการฉีดยาให้คนไข้ แต่เข็มนั้นหัก-งอ จนแล้วจนรอด ต้องขอร้องให้คนไข้ ถอดตะกรุดที่แขวนออก จึงสามารถปักเข็มฉีดยาลงไปได้(จากเว็ปอุดร108)
    [​IMG]
    หลวงปู่ทองมา ถาวโร วัดสว่างท่าสี อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด
    เหมาหมด 6 ดอก...จัดไปที่ 1,800.-
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 ตุลาคม 2015
  7. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    ปิดรายการที่ A49 พระปิดตาเนื้อเมฆพัด"พิมพ์โต๊ะกัง"หลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก จ.นครปฐม ปี 2538 ในใอกาสสร้างมณฑป สภาพสวยสมบูรณ์ ขอที่ 200.-(tana0844)ฟรีส่ง EMS
    [​IMG][​IMG]
    พระ ครูพิศาลสาธุวัฒน์ หรือพระอาจารย์ทองคำ เจ้าอาวาสวัดพะเนียง แตก รูปปัจจุบัน ผู้สืบทอดตำนานศาสตร์วิทยาคมสายนี้ สร้างแจกที่ระลึกในโอกาสสร้างมณฑปใหม่ ปี 2538
    หลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก

    ชาติกำเนิด
    พื้นเพเป็นชาวบ้านหนองเสือ อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี เกิดเมื่อปี พ.ศ. 2379 ในสมัยรัชกาลที่ 3 เมื่ออายุ 6 ขวบ ท่านได้ศึกษาที่วัดโพธาราม และบรรพชาเป็นสามเณรเมื่ออายุ 15 ปีที่วัดเดียวกัน ต่อมาเมื่อครบอายุบวช จึงได้อุปสมบท ณ วัดบ้านฆ้อง (วัดบ้านฆ้อง ในอดีตเป็นสำนักปฏิบัติธรรมและพระกัมมัฏฐานที่มีชื่อเสียงมาก) หลวงพ่อทา ภายหลังจากการอุปสมบทแล้ว ได้ตั้งใจศึกษาพระธรรมวินัยจนมีความรู้อย่างแตกฉาน เมื่อเห็นสมควรแล้ว ได้ศึกษาและฝึกปฏิบัติพระกัมมัฏฐานควบคู่ไปกับการเรียนคาถาอาคมต่างๆจนชำนาญ จึงกราบลาพระอาจารย์ ออกเดินธุดงค์ไปตามสถานที่ต่างๆ กาลเวลาได้ล่วงเลยมาเป็นระยะเวลาหลายสิบปี ที่ท่านหลวงพ่อทาได้ออกออกธุดงค์ จนกระทั่ง พ.ศ. 2430 ขณะนั้นท่านมีอายุ 51 ปี ได้เดินมาถึงบริเวณ ตำบลมาบแค จังหวัดนครปฐม ซึ่งบริเวณนั้นเป็นพื้นที่รกร้างนอกเมือง ท่านได้ปักกรดพักแรมและทราบด้วยฌาณว่า บริเวณนี้เคยเป็นพื้นที่ที่มีความเจริญรุ่งเรืองมาก่อน หลวงพ่อทาจึงได้ออกเดินสำรวจโดยรอบ และได้พบระฆังใบใหญ่ใบหนึ่งมีอักขระขอมจารึกไว้ เป็นข้อความปริศนาแต่ตีความได้ไม่ยาก แสดงว่าเจ้าของทรัพย์ได้อธิษฐานมอบแก่ผู้มีบุญบารมีและมีจิตเป็นกุศลจึงจะ สามารถพบเจอสมบัติ ซึ่งท่านหลวงพ่อทาทราบเจตนารมย์ของเจ้าของสมบัติ จึงนำสมบัตินั้นไปสร้างวัดหลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก ช่วงนั้นมีชื่อเสียงโด่งดังมาก ได้รับการยอมรับนับถือกันอย่างกว้างขวาง พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ทรงทราบถึงกิติคุณดังกล่าว จึงรับสั่งโปรดเกล้าให้เข้าเฝ้าอยู่เสมอ หลวงพ่อทาก็เป็นเถราจารย์องค์หนึ่งที่พระองค์ท่านโปรดปราน ดังนั้นพระราชพิธีหลวงต่างๆท่านจะนิมนต์หลวงพ่อทาอยู่เสมอโดยในรัชสมัยพระ บาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว พระองค์ทรงบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระปฐมเจดีย์ และทรงแต่งตั้งพระเถระ 4 รูป เพื่อทำหน้าที่พิทักษ์และเฉลิมพระเกียรติองค์พระปฐมเจดีย์ ประจำทั้ง 4 ทิศพระครูอุตรการบดี ประจำทิศเหนือ ซึ่งหลวงพ่อทา ได้รับการแต่งตั้งเป็นองค์แรก และองค์ต่อมาคือ หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว หลวงปู่นาค วัดห้วยจระเข้
    พระครูทักษิณานุกิจ ประจำทิศใต้ พระเถระที่เคยดำรงสมณศักดิ์นี้คือ หลวงพ่อเงิน วัดสรรเพชร หลวงพ่อเงินวัดดอนยายหอม พระครูปริมานุรักษ์ ประจำทิศตะวันออก พระเถระที่เคยดำรงสมณศักดิ์นี้คือ หลวงพ่อคล้าย วัดศิลามูล
    พระครูปาจิณทิศบริหาร พระเถระที่เคยดำรงสมณศักดิ์นี้คือ หลวงปู่นาค วัดห้วยจระเข้
    มรณะกาล
    หลวงพ่อทาได้ถึงแก่มรณภาพด้วยอาการสงบ ในปี พ.ศ. 2463 รวมสิริอายุได้ประมาณ 84 ปี 64 พรรษา
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 สิงหาคม 2015
  8. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    ปิดรายการที่ A50 พระปิดตาเนื้อเมฆพัด"พิมพ์โต๊ะกัง"หลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก จ.นครปฐม ปี 2538 ในใอกาสสร้างมณฑป มีบิ่นเล็กน้อยครับ ขอที่ 150.-(tana0844)ฟรีส่ง EMS
    [​IMG][​IMG]
    ...เบากว่านี้บ่มีแล้วครับผม...สายตรงเชิญครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 สิงหาคม 2015
  9. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    ปิดรายการที่ A51 สุดยอดมงคล"ลูกสะกด"จาร มือทุกลูก หลวงพ่อบุญอุ้ม อาภัสโร วัดป่าโนนแพง จ.นครพนม ท่านเป็นบุตรชายแท้ๆของหลวงปู่อ่อนศรี ขันติกโร สืบทอดธรรมบารมีวิชามาเต็มที่ และวิชาการทำลูกสะกดของหลวง พ่อบุญอุ้ม ยืนยันตามลูกศิษย์ท่านครับ ว่าได้เคล็ดวิชาทำลูกสะกด จากหลวงปู่ศุข ตามตำราโบราณทั้งหมดจนมั่นใจ แล้วท่านเอามาทำเป็น เครื่องรางให้ ลูกศิษย์ไว้ใช้คุ้มครองตัว ประสบการณ์มากมาย ภายหลังได้ทำอีกหลายรุ่น อาทิ ลูกสะกดพญานาค เป็นต้น ทุกชิ้นหายากมากครับ ขอลูกละ 250.-ฟรีส่ง EMS (คู่ละ 400.-)
    [​IMG]

    [​IMG]
    "พระผู้มีแต่ให้"ลพ.บุญอุ้ม อาภัสโร วัดป่าโนนแพง จ.นครพนม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 ตุลาคม 2015
  10. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    จัดส่งเรียบร้อยแล้วครับ
    ท่าน สมชาย EL654636560TH (บางคอแหลม)
    ท่าน จาตุรนต์ EL654636600TH (ลาดกระบัง)
    ท่าน มโน EL654636539TH (นาแก)
    ท่าน ธีรพงษ์ EL654636587TH (สระบุรี)
    ท่าน สราวุธ EL654636556TH (ประเวศ)
    ท่าน สักกราวุฒิ ELTH654636595TH (ระยอง)
    ท่าน นิยม EL654636542TH (ศรีราชา)
    ขอบพระคุณมากครับ

    [​IMG]
     
  11. ส่างปา

    ส่างปา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    2,531
    ค่าพลัง:
    +11,165
    จองนะครับ
     
  12. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,968
    ค่าพลัง:
    +5,381
    ได้โอนเงิน๑๕๐๐ บาท เมี่อ ๔สค. เวลาประมาณ๑๓.๑๒ น.เป็นค่าบูชาพระ ๑.รายการ ๑๑๔ล็อกเก็ตรุ่นแรกลป.สม ที่อยู่ ดูในกล่องข้อความครับ
     
  13. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    รับทราบการจอง...ปิดรายการให้แล้ว...ขอบพระคุณมากครับ
    รับทราบครับ...จัดส่งเรียบร้อยแล้วครับตามรายละเอียดข้างบนครับ...ขอบพระคุณมากมาย
     
  14. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    ขออนุญาต ท่านส่างปา แพ็ครายการนี้ A45 ส่งพร้อมชุดหลวงปู่หงษ์นะครับ ขอบคุณมากครับ
    -----------------------------------------------------------------
    จัดส่งเรียบร้อยแล้วครับ
    ท่าน ส่างปา EL654636746TH
    ขอบคุณมากครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 สิงหาคม 2015
  15. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    รับทราบการจอง...ปิดรายการให้แล้วครับ...ขอบพระคุณมากครับ
     
  16. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    จัดส่งเรียบร้อยแล้วครับ
    ท่าน ส่างปา EL654636746TH
    ขอบคุณมากครับ
    ;41;41;41
     
  17. pinecoconut

    pinecoconut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2008
    โพสต์:
    888
    ค่าพลัง:
    +1,220
    ขอจองA41 เหรียญหลวงปู่พวง รุ่น 1 (200 บาท)
     
  18. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    รับทราบการจอง...ปิดรายการให้แล้ว...ขอบพระคุณมากครับ
    (kiss)(kiss)(kiss)
     
  19. ส่างปา

    ส่างปา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    2,531
    ค่าพลัง:
    +11,165
    ได้รับเรียบร้อยแล้วนะครับ ขอบคุณมากครับ
     
  20. Kenny17

    Kenny17 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2011
    โพสต์:
    2,979
    ค่าพลัง:
    +10,866
    จอง A29-A33 ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...