พระผงนั่งเมฆ วัดโพธิ์ศรีสะอาด มาใหม่) , ฯลฯ ขอเรียนเชิญครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย wee3250, 22 กันยายน 2012.

  1. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    Screenshot_20221211-085254.png

    Screenshot_20221211-085310.png

    FB_IMG_1670723596263.jpg

    FB_IMG_1670723600653.jpg

    FB_IMG_1670723603152.jpg


    (((อีกหนึ่งสุดยอดตำนานพระเนื้อดินที่หลวงพ่อกวยปลุกเสกอย่างเข้มขลังสร้างในพิธีใหญ่ ตามข้อมูลระบุว่าหลวงพ่อฤาษีลิงดำแห่งวัดท่าซุงร่วมปลุกเสกในพิธีนี้ด้วย เปิดแบ่งปันสุดยอดของดี ในราคาเบาๆ จำนวนจำกัดครับ)))

    #พระนางพญาหลังยันต์อุ
    เนื้อดินเผา ออกวัดหนองอีดุก อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ปี 2515

    หลวงพ่อกวย ชุตินธโร และหลวงพ่อฤาษีลิงดำ แห่งวัดท่าซุง ร่วม
    พุทธาภิเษกในงานผูกพัทธสีมาอุโบสถ วัดหนองอีดุก ปี 2515 ในสมัยพระอาจารย์แสวง ครุธมโม เป็นเจ้าอาส

    วัดหนองอีดุก (หรือวัดอารีทวีวนาราม) อยู่ห่างจากวัดโฆสิตารามไม่ไกลนัก วัดหนองอีดุกนี้เป็นวัดที่มีความสำคัญ เเละเป็นวัดที่ผูกพันธ์กับหลวงพ่อกวยมากที่สุดวัดหนึ่ง เพราะโยมเเม่ของหลวงพ่อกวย เป็นคนพื้นเพจากย่านนั้น

    หลวงพ่อกวยท่านจึงสร้างพระไว้จำนวนมาก เพื่อช่วยวัดหนองอีดุก โดยอาจารย์ไพ่ เเกะเเม่พิมพ์ให้หลายเเบบ ถือได้ว่าพระชุดนี้ เป็นพระที่หลวงปู่กวยดำริสร้างเองเเละนำไปช่วยวัดหนองอีกดุก

    #พระชุดวัดหนองอีดุก จัดเป็นพระของหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ที่ไปออกช่วยวัดของลูกศิษย์ของท่านคือ "พระอาจารย์แสวง วัดหนองอีดุก" ซึ่งเป็นศิษย์ที่เคยเรียนอาคมกับท่าน พระอาจารย์แสวงท่านมีความเคารพในหลวงพ่อกวย และเคยได้เรียนคาถาอาคมกับหลวงพ่อกวยมาพอสมควร และก่อนหน้านั้นพระอาจารย์แสวง ท่านก็เป็นศิษย์หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ วัดท่าซุง เรียนกรรมฐานในแนวทางของหลวงพ่อฤๅษีลิงดำ เป็นศิษย์ฝึกมโน มยิทธิ ตั้งแต่สมัยหลวงพ่อฤๅษีลิงดำยังอยู่วัดหัวตะพาน จังหวัดชัยนาท

    ภายหลังหลวงพ่อฤๅษีลิงดำย้ายมาอยู่วัดปากคลองมะขามเฒ่า พระอาจารย์แสวงท่านก็ได้ติดตามมาฝึกกรรมฐานเพิ่มเติมกับหลวงพ่อฤาษีลิงดำ

    #เมื่อครั้งผูกพัทธสีมาอุโบสถ วัดหนองอีดุกเมื่อปี 2515 มีการสร้างพระเครื่องประกอบด้วยเหรียญหลวงพ่อพระพุทธชัยนาท และพระเครื่องต่างๆ ทั้งพระสังกัจจายน์ พระพุทธพิมพ์เล็บมือ พระพิมพ์โมคคัลลาน์ สารีบุตร (องค์ใหญ่) พิมพ์พระปางป่าเลไลยก์ พระสรรค์ข้างเม็ด พระพิมพ์แหวกม่านข้างเม็ด พระสีวลี พระนางพญาเป็นต้น พระต่างๆเหล่านี้ได้รับการปลุกเสกพิธีใหญ่ที่วัดหนองอีดุก ในพิธีนั้นมีพระเกจิอาจารย์ดังหลายรูปร่วมอธิษฐานจิต เช่น หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม, หลวงพ่อฤๅษี ลิงดำ วัดท่าซุง และพระอาจารย์ฝุ่น (เตี้ย) วัดสามเอก เป็นต้น

    #ทั้งยังมีข้อมูลระบุว่า พระชุดนี้เป็นพระที่สร้างจากมวลสารมีส่วนผสมผงและของศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อกวย และได้รับการปลุกเสกจากหลวงพ่อกวยมาก่อนหน้านั้นแล้วเป็นอย่างดี เป็นพระที่ออกนอกวัด แต่ท่านตั้งใจทำตั้งใจเสก เพื่อช่วยพระอาจารย์แสวงหาเงินเข้าวัด พระเนื้อดินนี้ผสมผงวิเศษและยังมีดีของสัตว์(ดีสัตว์) ซึ่งเชื่อกันว่าดีนี้ใช้ในทางแก้อาถรรพ์ คนทำมาหากินไม่ขึ้น อยู่ไม่ติดที่โดนทำคุณไสยค้าขายฝืดเคือง เป็นคนต้องอาถรรพ์ต่างๆ พวกดีสัตว์ที่ปลุกเสกแล้วนี้สามารถช่วยให้เรื่องร้ายๆ คลายลงได้

    พระชุดนี้หลังจากพิธีพุทธาภิเษก ที่เหลือจากการออกจำหน่าย หลวงพ่อเเสวง ท่านได้เก็บพระเครื่องชุดนี้ไว้ จนถึงราวๆปี 2532 ท่านจึงตัดสินใจนำพระเครื่องตกค้างทั้งหมดฝังที่วัด โดยใส่ไหบรรจุเเล้วฝังเพื่อสืบทอดพระศาสนา จำนวนพระชุดที่ฝัง มีพยานคือคนในวัดที่ร่วมขุดฝัง บอกว่าเกินยี่สิบไห

    จนเมื่อประมาณปี 2562 ที่วัดอารีทวีวัฒนาราม ต.ดงคอน อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ได้มีการขุดบูรณะบริเวณรอบพระอุโบสถ ได้พบไหบรรจุพระในกรุใต้ฐานใบเสมาหน้าพระอุโบสถ จำนวนหลายพันองค์ ที่หลวงพ่อกวย ชุตินธโร ได้ปลุกเสกและบรรจุไว้ใต้ฐานใบเสมาหน้าพระอุโบสถเมื่องานผูกพัทธสีมาและฝังลูกนิมิตพระอุโบสถวัดหนองอีดุกก่อนจะเปลี่ยนเป็นชื่อวัดอารีทวีวัฒนาราม

    โดยครั้งนี้ที่ขุดพบขึ้นมาได้ มีพระเครื่องเนื้อดินพิมพ์พระพุทธลีลา พิมพ์พระทุ่งเศรษฐี พิพม์นางพญา พิมพ์พระสิวลี และ พระสมเด็จเนื้อผงพุทธคุณ ด้านหลังระบุว่างานผูกพัทธสีมาวัดหนองอีดุก และเหรียญพระพุทธชัยนาท พระประธานในพระอุโบสถวัดอารีทวีวัฒนาราม มี พ.ศ.ระบุ 2515 ไว้ด้านหน้าเหรียญ ส่วนด้านหลังเหรียญ เขียนว่าที่ระลึกงานผูกพัทธสีมา วัดหนองอีดุก อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท เป็นหลักฐานสำคัญ ระบุไว้ให้ทราบว่า พระกรุนี้บรรจุไว้เมื่อใด

    ตอนนี้ราคาพระสีวลีกรุวัดหนองอีดุกไปไกลระดับหลักหมื่นมีให้เห็นแล้ว ด้วยประสบการณ์เป็นที่ประจักษ์ พลังพุทธคุณพระเครื่องหลวงพ่อกวยที่พลิกชีวิต ทำให้ได้รับความนิยมเล่นหาราคาสูงขึ้นทุกวัน แต่ยังมีพระนางพญาเนื้อดินอีกชุดหนึ่ง ที่สร้างและเสกพร้อมกัน ฝังในกรุเดียวกัน ที่ยังราคาจับต้องได้ เปิดแบ่งปันราคาเบาๆ ครับ

    ถือได้ว่าพระวัดหนองอีดุก คือพระที่หลวงพ่อกวยตั้งใจสร้าง เนื้อหามวลสารดี เเละยังมีพิมพ์ที่สวยงามอีกด้วย เป็นพระที่น่าใช้มากๆ เเทนพระเนื้อผงรุ่นเเพงๆของหลวงพ่อกวยได้อย่างสบาย

    #แถมยังเป็นพระรุ่นเดียวในตำนานที่มีข้อมูลทราบยืนยันได้ว่า หลวงพ่อกวย และหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ร่วมปลุกเสกในพิธีร่วมกัน ประจุทั้งพลังบุญฤทธิ์และอิทธิฤทธิ์ลงในพระรุ่นนี้อย่างสมบูรณ์ น่าบูชามากๆครับ

    รับประกันแท้ 100% เดิมช่วงกรุแตก เก็บรักษาอย่างดี บรรจุในถุงเดิม พร้อมสติ๊กเกอร์วัด ผิวพระขึ้นคราบกรุ ส่องเห็นมวลสารในเนื้อดิน จัดจ้านชัดเจน ขนาดองค์พระ สูง 3 ซม. กว้าง 2 ซม.

    บูชา 1,200.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  2. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpg

    2.jpg

    3.jpg

    สีผึ้งเมตตา มหามงคล หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท
    มีแบ่ง 3 ตลับ

    บูชาตลับละ
    500.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ธันวาคม 2022
  3. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1670752698070.jpg

    FB_IMG_1670752700143.jpg

    #พระขุนแผนประทับกุมารทองของหลวงปู่กล้าย วัดหงษ์รัตนาราม ฝั่งธนบุรี สวยเดิมๆหายากมาก

    พระรุ่นนี้ออกที่วัดศรีจันทร์ ปี 2498 ซึ่งมีพระปลุกเสกมากมาย อาทิ หลวงปู่โต๊ะวัดประดู่ฉิมพลี หลวงพ่อกวย วัดบ้านแค หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม หลวงพ่อแพวัดพิกุลทอง หลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง หลวงพ่อกาพย์วัดวรจันทร์ หลวงพ่อถิร วัดป่าเลย์ไลย์ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก หลวงพ่อสม วัดดอนบุปผา หลวงพ่อแดงวัดทุ่งคอก หลวงพ่อหรุ่น วัดเสาธงทอง เป็นต้น

    ซึ่งในปี 2498 หลวงปู่กล้าย ได้กลับวัดศรีจันทร์ สุพรรณบุรี บ้านเกิดนั่งสมาธิพบผงธาตุศักดิ์สิทธิ์ที่วัดร้างมีเจดีย์ครอบอยู่ พออธิษฐานบวงสรวงรื้อเจดีย์ออกพบตาน้ำและบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ เมื่องมลึกลงไปพบผงสีขาวขุ่นตรงตามนิมิต(ผงนี้ต่อมาทราบว่าเป็นผงศักดิ์สิทธิ์ที่ปุ่คงอาจารย์ขุนแผนทำไว้สมัยอยุธยา วิญญาณปู่คงเข้าทรงอาจารย์ชุม ไชยคีรี นำมาขุดพบตรงตามนิมิตหลวงปู่กล้ายพร้อมกัน) ในสมัยนั้นพระขุนแผนกรุวัดบ้านกร่าง ยังหาง่าและมีชิ้นส่วนที่แตกหักจำนวนมาก วัดศรีจันทร์ห่างจากวัดบ้านกร่าง 4-5กิโลเท่านั้น หลวงปู่กล้ายจึงได้เก็บพระขุนแผนที่ชำรุดบ้างไม่ชำรุดบ้างมาบดเก็บไว้เป็นตุ่มมังกร หลวงปู่กล้ายเป็นพระที่เก่งมาก(ศพท่านไม่เน่าเปื่อย) ได้บรรจงเขียนผงวิเศษอีก 5 ชนิด ภายในกุฏิของท่านอีก 3ปีกว่า แล้วนำผงพุทธคุณทั้งหมดใส่โอ่งและปลุกเสกต่อไปอีกยาวนานเมื่อสำเร็จแล้วก็ได้นำผงวิเศษของปู่คงกับผงพระกรุวัดบ้านกร่าง รวมกับผงวิเศษของท่านที่เขียนขึ้น สร้างเป็นพระขุนแผนพรายกุมารขึ้น หลวงปู่กล้ายได้ปลุกเสกอยู่หลายปี ในสมัยนั้นหลวงปู่ถิรวัดป่าเลย์ไลย์ ดังมากแต่ในเรื่องพุทธคุณท่านยอมให้หลวงปู่กล้ายองค์เดียว ต่อมาหลวงปู่กล้ายได้นำพระทั้งหมดไปให้พระเกจิในยุคนั้นปลุกเสกที่วัดหงษ์ฯบ้างวัดศรีจันทร์บ้าง หรือคราวใดมีพิธีเสกใหญ่ท่านก็จะนำเข้าร่วมพิธี ตัวอย่างพระที่ดังๆพูดเกี่ยวกับพระขุนแผนรุ่นนี้
    หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ได้กล่าวว่า หลวงพ่อผมเสกไม่เข้าแล้วนะ
    หลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง ได้พูดกับหลวงปู่กล้ายว่า ขุนแผนของพระครูพอๆกับพระกรุเลยนะ
    หลวงพ่อจงได้บอกกับลูกศิษย์ที่ถามท่านถึงพระรุ่นนี้ว่า ดีมากจ๊ะดีมาก
    หลวงพ่อเต๋ได้พูดกับหลวงปู่กล้ายว่า หลวงพ่อครับพระของหลวงพ่อเสกเต็มหมดแล้วไม่มีที่ว่างผมจึงลงวิชาตุ๊กตาทองให้เพราะที่ใต้พระเป็นกุมารทองนอนอยู่นี้

    ส่วนหนึ่งที่แจกออกไปมีประสบการณ์มากมายแต่เด่นมากทางด้านเมตตา มหาเสน่ห์ ค้าขาย ความรักแรงเป็นที่สุด แคล้วคลาด ป้องกันตัวเป็นยอดขนาดเด็กโดนรถชนยังไม่เป็นไร คนขาขาดร่างกายพิการใช้พระขุนแผนยังได้เทพีสงกรานต์มาหลงรัก ธุรกิจเสื้อผ้าใกล้เจ๊งกับฟื้นขึ้นมาได้อย่างประหลาด พระขุนแผนนี้สุดยอดจริงๆครับ ไม่ว่าจะเป็นส่วนผสม หรือพระที่ปลุกเสก ดังนั้นใช้แทนพระกรุได้เลยครับ

    ทุกวันนี้พระขุนแผนรุ่นนี้หายากแล้วครับ พระขุนแผนรุ่นนี้ได้หมดจากวัดไปนานแล้วครับ มีคนเข้าไปถามหาที่วัดอยู่ตลอด เนื่องจากประสบการณ์เป็นที่เลื่องลลือนั่นเอง ถึงขนาดลงคอลัมภ์หนังสือพิมพ์มาแล้วครับ เล่นหากันภายนอกเท่าที่ทราบไม่ต่ำกว่า สามพันบาทครับ มีคนหาอยู่ตลอด

    อดีตผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดหงส์รัตนารามราชวรวิหาร เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร ท่านเกิดเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2434 เวลา 6.50 น ณ บ้านกระดาษ หมู่ที่ 1 ตำบล มดแดง อำเภอ ศรีประจันต์ จังหวัด สุพรรณบุรี บิดาชื่อนายเฉย มารดาชื่อนางกล่ำ ทิบภักดี มีน้องสาวชื่อเพริ้ง ใยเพรช ม่านได้บรรพชาและอุปสมบท เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2453 ณ พัทธสีมาวัดโบสถ์ อำเภอวิเศษไชยชาญ จังหวัดอ่างทอง เมื่อเวลา 13.30 น โดยพระอธิการเนตร วัดโบสถ์เป็นพระอุปัชฉายะ พระอาจารย์พลอย วัดโบสถ์เป็นพระกรรมวาจารย์และพระอาจารย์พักตร์ วัดโบสถ์เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้ฉายา "สุวณุณหุโส" เมื่ออุปสมบทแล้วได้ศึกษาวิชาอาคมจากหลวงพ่อพักตร์ วัดโบสถ์ เนื่องจากหลวงพ่อพักตร์ เป็นพระน้องชายของพระรัตนมุนี (บาง) อดีตเจ้าอาวาสวัดหงส์รัตนาราม ซึ่งหลวงพ่อพักตร์เคยไปศึกษาวิชาอยู่ที่วัดหงส์รัตนารามมาก่อน นอกจากนี้หลวงพ่อกล้ายท่านยังได้ศึกษาวิชาจากอาจารย์ท่านอื่นอีกหลายองค์ ที่ทราบก็คือหลวงพ่อโหน่งวัดคลองมะดัน พระสังวรานุวงศ์ (ชุ่ม) วัดราชประสิทธารามและยังทันกับหลวงพ่อปาน วัดบางนมโคอีกด้วย หลังจากที่ได้ร่ำเรียนวิชาต่างๆมาพอสมควรแล้วหลวงพ่อกล้าย ท่านได้ย้ายมาจำพรรษาอยู่ที่วัดศรีจันต์ ซึ่งเป็นวัดบ้านเกิดของท่านและได้เมตตาช่วยเหลือชาวบ้านที่ทุกข์ร้อน โดยใช้พรหมวิหาร 4 ไม่อวดตนข่มผู้อื่น ผู้ใดที่ทุกข์ร้อนมาหาท่านก็ได้รับการช่วยเหลือโดยไม่แบ่งชั้นวรรณะจึงเป็น ที่รักของชาวบ้านจำนวนมาก ภายหลังได้ย้ายมาจำพรรษาที่ วัดหงส์รัตนารามโดยท่านได้รับสมณศักดิ์ที่ "พระครูพรหมยานวินิจ" ชั้นโท และในปี 2500 จึงได้เลื่อนชั้นเอกในนามเดิม ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดหงส์รัตนารามราชวรวิหาร ส่วนการสร้างพระท่านได้สร้างพระเมื่อประมาณ ปี 2468 เป็นต้นมา โดยใช้ยันต์ "อุ" และ ยันต์น้ำเต้า "อิติอุนิ" เป็นยันต์ประจำตัวส่วนยันศรี และยัน นะ นั้นท่านไม่ค่อยได้ใช้มากนัก ( ยันศรี เคยใช้ลงถาดทองเหลือง งานสร้างวัตถุมงคลที่วัดราชโอรส ปี 2508 ) โดย ยันต์ "อุ" ย่อมาจาก "อุณาโลมาปะนะชายะเต อะสังวิสุโลปุสะพะภะ" และยันต์น้ำเต้า "อิติอุนิ"ย่อมาจาก อิ คือ อิสะระนัง โลเกเสฐฐัง ติ คือ ติสะสัพพะ สัพพา อุตตะยะนัง อุ คือ อุเบกขาอังคะสัมภะวัง นิ คือ นิพานัง ปรมังสุขขัง โดยใช้ยันต์ทั้ง 2 นี้ เป็นหัวใจพระคาถาที่หลวงพ่อกล้าย ได้ศึกษาและได้ภาวนาขณะปลุกเสกพระเครื่องของท่านให้มีความเข้มขลังพระที่ ท่านสร้างมีเนื้อผงและเนื้อดินเผา โดยมีผงของสมเด็จพุฒาจารย์ (โต) วัดระฆัง ผงพระขุนแผน วัดบ้านกร่าง ผงหลวงพ่อเนียมวัดน้อย ผงจากกรุวัดตาล

    ( อาจารย์คงซึ่งเป็นอาจารย์ของขุนแผน ) ผงใต้ประธานวัดไก่เตี้ย ผงของหลวงพ่อพักตร์ วัดโบสถ์ ซึ่งเป็นอจารย์ของท่าน ผงของหลวงพ่อแฉ่งวัดบางพัง ผงของหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ผงของพระครูใบกีฎาเกลี้ยง วัดสุทัศน์ ผงที่ท่านลบเขียนเอง ดินจากที่ต่างๆเช่น ดินปิดรูหนู รูปู ดินรังหมาล่าที่ปิดหู ตา จมูก ปากของพระอิธิมงคลต่างๆ นอกจากนี้ยังมีผงของหลวงพ่อเส่ง วัดกัลยาณมิตร ผงของหลวงพ่อแซมวัดนวงนรดิศ ผงของหลวงพ่อสดวัดปากน้ำ ผงของสมเด็จพระสังฆราช ( ป๋า วัดโพิ์ท่าเตียน ) ผงของพระวัดผลับ ดินหนองช้างตาย กิ่งอำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี ดิน 7 โป่ง 7 ท่าผงตะใบพระกรื่งของสมเด็จพระสังฆราชแพ ที่พระครูปรุงมอบให้ ส่วนเนื้อชินได้จากพระของหลวงเนียมวัดน้อย และ ตะปูสังขวานร จากขุนโพที่นำมาถวาย สิ่งที่ขาดไม่ได้คือ ว่านยาและเกษรดอกไม้ 108 ดินขุยปูและดินปลาไหลเผือก ผสมปูนเปลือกหอย กล้วย และ น้ำตาล ตำสาวนผสมทั้งหมดจนละเอียดได้ที่ แล้วจึงกดเป็นพิมพ์พระ อนึ่งพระของท่านมักใช้ วิชาปลุกเสก เตโชกสิน(ไฟ) ปลุกเสก จึงมีสีขาวดำและแดง ท่านสร้างพระมาจนถึงปี 2505 จึงได้เลิกสร้างเนื้องจากท่านชราภาพ และท่านยังสร้างพระแจกแก่สาธุชนโดยไม่คิดมูลค่าแต่อย่างใดพระเครื่องที่ท่าน สร้างแจกนั้น เพื่อเป็นการบำรุงขวัญและกำลังใจให้สาธุชนยึดมั่นในพระพุทธศาสนา สร้างความดีละเว้นความชั่ว และต่อมาจนเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2510 ท่านก็ได้มรณะภาพอย่างสงบ สิริรวมอายุได้ 76 ปี แต่ยังคงเหลือคุณงามความดีให้สาธุชนทั้งหลายได้ระลึกถึงท่านไว้ส่วนพระ เครื่องที่ท่านสร้างแจกนั้น น่าเสียดายใครที่ได้รับแจกไว้เก็บไว้ต่างก็หวงแหน และัไม่ค่อยได้นำออกมาให้บูชากัน จึงไม่ค่อยมีใครรู้จักพระเครื่องของท่านมากนัก ทั้งที่มีมากมายหลายแบบ หลายพิมพ์ มีจำนวนทั้งหมดประมาณ 50000 องค์ และเนื้อชินไม่เกิน 1000 องค์ แม่พิมพ์ด้านหน้าของท่านได้ให้พระเกจิที่นับถือกันนำไปทำใหม่แต่เปลี่ยน ยันต์ที่ด้านหลัง ที่สืบมาได้คร่าวๆคือ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลย์ นอกจากนั้นท่านยังได้สอนวิชาต่างๆให้กับเกจิอาจารย์ที่ทราบคือ หลวงพ่อนิ่ม วัดพุทธมงคล หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  4. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1670760577195.jpg

    FB_IMG_1670760579233.jpg

    FB_IMG_1670760581481.jpg

    FB_IMG_1670760583780.jpg

    Screenshot_20221211-191005.png

    #พระปิดตาพิมพ์ปั้นหลวงพ่อแก้ว วัดในปากทะเล จ.เพชรบุรี ก่อนที่จะมาอยู่วัดเครือวัลย์ องค์นี้เป็นผงคลุกรัก ชัดเจน ดูง่ายสุดๆ สุดยอดพระปิดตาเนื้องผงคลุกรักอันดับต้นๆของเมืองไทย ใครหาใช้อยู่ไม่ควรพลาด เนื้อหาจบสุดๆครับองค์นี้ พุทธคุณของหลวงพ่อแก้วเรียกได้ว่าครอบจักรวาล

    #ดีกรีที่2งานประกวดชลบุรี มาพร้อมใบประกาศ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ธันวาคม 2022
  5. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1670768646865.jpg

    FB_IMG_1670768652563.jpg

    พญาปุริสาท ดาบคู่ สังวาล อกแตก แทรกใจคน ความจนไม่มี ขับผีร้าย ร่ายมนต์มหาระงับ
    ครูบา ตุ๊ทวดมั่น ปลุก พญาปุริสาท เป็นร่างมหากาฬ ท้าวเวสสุวรรณ
    คุณไสยพม่า คุณไสยมอญ คุณไสยกะเหรี่ยง คุณไสยแขก แรงมั้ย …ถ้าตอบว่าแรง คุณต้องใช้ พญาปุริสาท ดาบคู่ สังวาล อกแตก ฟาดฟัน กินคุณไสย มนต์ดำ เป็นอาหาร สู้กับคุณไสยแรงๆได้สบาย พญาปุริสาท ดาบคู่เป็นร่างแฝงท้าวเวสสุวรรณ เด่นทางฤทธิ์เดช ทะลุทะลวงฟัน ตำรับล้านนา ขลังนักเน้นสร้างไว้หน้าโบสถ์ เจดีย์ ที่สำคัญเท่านั้น กินผี จับ คุณไสยมนต์ดำ ลมเพลมพัดสิ่งอัปมงคล เป็นอาหาร เล่นแร่แปรรูปเป็นเงินทองทรัพย์สมบัติ โชคลาภเนื่องนอง กองเกลื่อน ใครมีไว้ ใช้คำว่า “ จนไม่มี ” เพราะ ท้าวเวสสุวรรณ เจ้าแห่งทรัพย์สมบัติ เงิuทอj ผู้บูชาจึงรวยตามท่านแน่ เงิuทอjที่ว่าไม่ได้ ไม่มี ไม่เห็น จะเกิด ได้ จะมีขึ้น จะเห็นเอง
    ครูบาตุ๊ทวด มั่น ตั้งโรงพิธี ราชวัตรฉัตรธง เครื่องกระยาบวช ทำพิธีหล่อ พญาปุริสาท ดาบคู่ ตรงกับมหาพิชัยราชาฤกษ์ ฤกษ์กำเหนิด ท้าวเวสสุวรรณ หล่อด้วย ทองสังกะสี เงินสังกรณี พรวงตรีชวา (ทองแต่งปรอท เงินแต่งขาวดุจสังขัด พรวงอมเขียวปีกแมงทัพ) และ ปลุกเสก 7 เสาร์ 9 อังคาร ตรงตำรามหากำเหนิดแป๊ะ
    พญาปุริสาท ดาบคู่ สังวาล อกแตก เด่น 4 เรื่อง
    1)แทรกใจคน เหตุเพราะ ลงบท สังวาล อกแตก คนที่เรามีใจด้วย จะมีหน้าเราฝังในใจ หลับตื่น คิดถึงเรา ทนอยู่มิได้ต้องเอาตัวมาหา เอาใจมอบให้ ถึงคลานมาก็ยอม ดีกว่าอกแตกตาย
    2)3) จนไม่มี และ ขับผีร้าย ว่าไปแล้วข้างบน(อ่านเอา ไม่ว่าซ้ำ)
    4)มหาระงับ ดับเรื่องร้าย ดวงตก ดวงถึงฆาต ทุกข์ภัย ต้องขึ้นโรง ขึ้นศาล พญาปุริสาทจะช่วย ระงับประคับประคอง ให้รอดพ้น ทุกข์ภัย คุกตาราง พ้นจากอันตราย เชิดดวงชะตาให้โงหัวขึ้น ราศีหม่นหมอง ตกต่ำ ย่ำแย่ พญาปุริสาท จะช่วยให้ฟื้น ยืนหนึ่งได้เต็มตัว เปลี่ยนด้านมืด เป็นสว่าง เรื่องนี้ปุริสาท ดาบคู่ แรงนัก

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  6. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    41286.jpg

    41287.jpg


    เหรียญผู้สร้าง”
    หลวงปู่เป็น โฆสกาโม
    พ.ศ. ๒๔๘๒
    หลวงพ่อเป็น โฆสกาโม พระอริยสงฆ์ผู้เรืองกฤตยาคมแห่งแดนอีสานใต้ ระหว่างปี พ.ศ. ๒๔๔๗-พ.ศ. ๒๕๒๑ แห่งวัดเจริญนิมิต บ้านยายคำ ต.ยายแย้มวัฒนา อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ท่านได้บวชเรียนพระธรรมวินัย พุทธาคม และพระเวท ที่วัดแจง จ.พระตะบอง ประเทศกัมพูชา จนมีความรู้แตกฉานทั้งบาลี สันสฤต และภาษามคธ หลวงพ่อเป็น ท่านเป็นพระอริยสงฆ์ผู้ทรงอภิญญา สำเร็จสมถกรรมฐานและกสิณไฟขั้นสูงสุด ท่านมีความปรารถนา และปฏิปทาเป็นที่สุดที่จะสืบทอดพระพุทธศาสนาจากกึ่งพุทธกาลไปจนครบ ๕๐๐๐ ปี

    ในปี พ.ศ. ๒๔๘๒ นับเป็นเวลา ๑๐ ปี หลังจากที่ท่านได้สร้างพระสมเด็จปราบมาร หลวงพ่อเป็น ท่านได้สร้างวัตถุมงคลขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง แบบพิมพ์มีลักษณะเป็นเหรียญรูปไข่ ด้านหน้าเป็นรูปเหมือนพลวงพ่อเป็น โฆสกาโม ด้านหลังกำกับด้วยดวงยันต์ไตรภูมิ และดวงยันต์โภคทรัพย์ ท่านสร้างขึ้นมาในวาระที่ท่านกำลังสร้างศาลาไม้ขึ้นมาหลังหนึ่ง โดยมีข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ พ่อค้า และประชาชนเป็นผู้สร้างวัตถุมงคลถวาย ท่านให้ชื่อว่า เหรียญผู้สร้าง ทำจากโลหะสัมฤทธิ์ศักดิ์สิทธิ์ นำมาผสมกับมวลสารที่มีฤทธานุภาพอยู่ในตัว เช่น ทองลูกบวบ แร่น้ำเงิน ข้าวตอกพระร่วง วัตถุอาถรรพ์ เหล็กไหล และธาตุวิเศษ ท่านได้ทำพิธีหลวมให้เป็นเนื้อเดียวกัน แล้วให้คณะศิษย์นำไปขึ้นรูปด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยที่ต่างประเทศ ทำให้ เหรียญผู้สร้าง มีความคมชัดสวยงามเป็นอย่างมากเช่นเดียวกับพระสมเด็จปราบมาร เมื่อสร้างเสร็จแล้วท่านได้ทำการปลุกเสกอธิษฐานจิต และด้วยสมถกรรมฐาน กสิณไฟ ฌานสมาบัติ ที่ท่านฝึกปรืออย่างเข้มข้นต่อเนื่องมากว่า 10 ปี นับจากสร้างพระสมเด็จปราบมาร ทำให้การปลุกเสกอธิษฐานจิต เหรียญผู้สร้าง มีความเข้มขลังเป็นอย่างมาก จากนั้นท่านได้นำไปเก็บรักษาไว้ในสถานที่ลึกลับแห่งหนึ่ง คือ แดนยักษ์

    หลวงพ่อเป็นสร้าง เหรียญผู้สร้าง ขึ้นมามีความหมายถึง ผู้ที่บำเพ็ญเพื่อที่จะสร้างอาณาจักรของพระพุทธเจ้า ได้แก่การสร้างเสนาสนะ หรือที่อยู่อาศัยของพระภิกษุสงฆ์ วัดวาอาราม โบสถ์ วิหาร เจดีย์ สถานศึกษา และพุทธศาสนสถานที่แสดงถึงความเจริญรุ่งเรืองของพระพุทธศาสนาในยุดกึ่งพุทธกาล และสืบทอดต่อๆกันไปจนครบ ๕๐๐๐ ปี เพื่อให้พุทธบริษัทได้มีสถานที่ไว้ประกอบศาสนพิธี ได้ศึกษาเล่าเรียนพระธรรมวินัย และได้ปฏิบัติธรรมเพื่อให้หลุดพ้นจากการเวียนว่ายตายเกิด ตามคำสั่งสอนของพระศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้าที่จารึกไว้ในพระไตรปิฎก เปรียบเสมือนดั่งพระเจ้าอโศกมหาราชที่ได้ทรงเป็นสร้าง ผู้ทะนุบำรุงสืบทอดพระพุทธศาสนาจากต้นพุทธกาล มาจนถึงกึ่งพุทธกาล

    เหรียญผู้สร้าง มีพุทธคุณทางด้าน ดึงดูดทรัพย์ แก้ไขดวงชะตาราศี เมตตามหานิยม คุ้มครองป้องกันภัย แคล้วคลาดปลอดภัย ด้วยอานุภาพของดวงยันต์ไตรภูมิ จะดึงดูดพลังฝ่ายดีทั้ง ๑๖ ชั้นฟ้า ๑๕ ชั้นดิน มาหนุนเสริมเพิ่มพลังให้ดวงชะตาราศีเกิดสิริมงคลนานัปการ และหนุนเสริมเพิ่มอานุภาพให้กับดวงยันต์โภคทรัพย์ จะสามารถฟันฝ่าอุปสรรคสร้างเนื้อสร้างตัว สร้างอาณาจักรธุรกิจการค้าของตนได้อย่างมั่นคงถาวรเจริญรุ่งเรือง คิดสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไหลมาเทมาไม่ขาดสาย เหลือกินเหลือใช้สมบูรณ์พูนผล ดั่งคำกล่าวของหลวงพ่อเป็น โฆสกาโม ว่า “มีกูแล้วไม่จน”

    ต่อมาในเดือนมีนาคม ปี พ.ศ. ๒๕๕๗ เป็นระยะเวลา ๗๕ ปี นับจากที่หลวงพ่อเป็นได้สร้าง เหรียญผู้สร้าง นี้ขึ้นมา ท่านได้มาเข้านิมิตธรรมทายาทของท่านให้จัดทำปะรำพิธีบวงสรวง ทำบายศรีขอเปิดประตูแดนยักษ์ เพื่อขออัญเชิญ เหรียญผู้สร้าง ออกมา โดยมีพญายักษ์ผู้ทรงมหิทธานุภาพนำออกมาให้แล้วกล่าวว่า “ผู้ใดที่ได้ครอบครอง เหรียญผู้สร้าง นี้ นับได้ว่าเป็นผู้ที่มีบุญวาสนายิ่งนัก” จากนั้นให้นำไปโปรดพระผู้ปฏิบัติ และคณะศิษยานุศิษย์ของหลวงพ่อเป็น ที่มีความปรารถนาที่จะสร้างเสนาสนะ วัดวาอาราม และพุทธสถาน สถิตไว้ในบวรพระพุทธศาสนา เป็นไปตามประสงค์ของหลวงพ่อเป็น โฆสกาโม ผู้สร้าง เหรียญผู้สร้าง อันล้ำค่านี้ไว้
    ปัจจุบันเรียกขาน หลวงพ่อเป็น ว่า หลวงปู่เป็น ด้วยเหตุถ้านับอายุของท่านจนถึงปัจจุบันนี้
    คาถาบูชา เหรียญผู้สร้าง ของ หลวงพ่อเป็น โฆสกาโม
    นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุท ธัสสะ (กล่าว ๓ จบ)
    พุทธะยะคิ – มะอะอุ – อุอะมะ – ยุตุตุยุ – มะปะชะยะงะ (กล่าว ๓,๕,๗,๙ หรือ ๑๐๘ จบ)

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ธันวาคม 2022
  7. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1670828562611.jpg

    FB_IMG_1670828565269.jpg

    FB_IMG_1670828567635.jpg

    ช พระกริ่งหน้าบายน สวยๆครับ
    #รุ่นเศรษฐีศรีสะเกษ
    #เนื้อชนวน
    #หลวงปู่เกลี้ยง #วัดโนนแกด

    หลวงปู่เกลี้ยง ปลุกเสกเดี่ยว 1 วาระในเดือน มี.ค. 2557 และนำเข้าพิธีพุทธาภิเษกอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 19 เม.ย. 2557 ณ ศาลหลักเมืองศรีสะเกษ (เสาร์ 5 แรม 5 เดือน 5) โดย พระราชกิตติรังสี เจ้าคณะจังหวัดศรีสะเกษเป็นประธานจุดเทียนชัย และนั่งปรกพร้อมเกจิดังรวม 16 รูป อาทิ
    หลวงปู่คำดี วัดบูรพาราม
    หลวงปู่ทองอินทร์ วัดโพธิ์ศรี
    หลวงปู่เส็ง วัดปราสาทเยอร์ใต้
    หลวงปู่แถว อาจาริโย
    หลวงปู่ผอง วัดพานทา
    หลวงปู่จันทร์หอม วัดบุ่งขี้เหล็ก
    พระอาจารย์จ่อย
    หลวงปู่สาย วัดตะเคียน (ศิษย์หลวงปู่สรวงเทวดาเล่นดิน) เป็นต้น

    บูชา 500.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  8. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1670832131801.jpg

    1670832133993.jpg

    Screenshot_20221212-150553.png

    #พลังจิตสูงเสกหินโยนลงสระกลายเป็นพญางูยักษ์

    #ขุนแผนสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน

    #หลวงปู่ชื่น #ติคญาโณ
    วัดตาอี อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์
    ((( ท่านละสังขารเมื่อ ปี ๔๗ )))

    ท่านเป็นพระเกจิอาคมขลังผู้ทรงอภิญญาท่านเป็นศิษย์สืบทอดวิชาสาย เขากุเลนแห่งประเทศกัมพูชาซึ่งเป็นศูนย์รวมเวทย์วิทยาอาคมชั้นสูง ที่เป็นฉบับแท้ของเขมรโบราณ อาจารย์องค์แรกของท่านคือ
    #หลวงปู่เอื้อย #หลวงปู่ดีสุวรรณดี สองปรมาจารย์ผู้มีพลังจิตอันลึกล้ำ ทั้งยังมีอิทธิฤทธิ์-ปาฏิหาริย์มากมายเป็นที่เลื่องลือกันมากในประเทศกัมพูชา หลวงปู่ชื่น ท่านสืบสายพระเวทย์สุดเข้มขลังเปี่ยมไปด้วยเมตตาบารมี มีพลังจิตญานขั้นสูงท่านเป็นพระสงฆ์สายวิปัสนากรรมฐาน ถือธุดงค์เป็นวัตร ท่านเป็นหนึ่งในศิษย์สายเขากุเลนซึ่งเป็นสถานที่ ในการเจริญวิปัสสนากรรรมฐานและพระเวทย์วิทยาคมขั้นสูง และยังเคยฝากตัวเป็นศิษย์เล่าเรียนวิชาอาคมจากหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่าอีกด้วย ซึ่งข้อมูลนี้น้อยคนที่จะรู้จัก วัตถุมงคลที่หลวงปู่ได้ทำการอธิฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่แรง เห็นผล และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้บูชามากมาย โดยเฉพาะทางมหาเสน่ห์เมตตามหานิยมประสบการณ์

    #ขุนแผนสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน

    ท่านจัดสร้างและปลุกเสกเป็นครั้งแรก ท่านได้ทำการปลุกเสกตามตำราโบราณจารย์ที่ท่านได้ร่ำเรียนมา สร้างจากมวลสารต่าง ๆ ดังนี้
    -#ผงไม้ไก่กุก คือไม้ที่อยู่ติดดินแล้วไก่ตัวผู้ก็เอาจะงอยปากจิกลงไปแล้วส่งเสียงเรียกกุ๊ก ๆ ตัวเมียจะวิ่งเข้ามาผสมพันธุ์ ไม้นี้เป็นของอาถรรพ์ เด่นในทางเมตตามหานิยม ท่านเก็บสะสมไว้และได้มาจาก พระสหายธรรมทางเขมร ซึ่งมีอยู่จำนวนหนึ่งจึงได้นำมาบดเป็นส่วนผสม ในการสร้างสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน
    -#ไม้วัวลืมคอก(เป็นไม้อาถรรพ์ที่วัวเมื่อเจอจะคลอเคลียทั้งวันทั้งคืนไม่ยอมกลับคอก)
    -#ดินสอพองผสมกับมือตำลึง (เอาเคล็ดใช้สำหรับเกาะเกี่ยวหัวใจคน)
    -#ผงสาวสามหมู่บ้าน (เป็นผงมหาเสน่ห์สุดยอด) ผงมหาเสน่ห์ยาแฝดเป็นของที่หายากที่สุด มีส่วนผสมมาก เป็นของอาถรรพณ์ที่แรงมาก
    -ว่านมหาเสน่ห์ 108 -ว่านเครือเถาหลง
    (เป็นว่านที่ขึ้นอยู่ในป่า ถ้าพรานป่าเผลอไปเหยียบหรือข้ามจะหลงอยู่ในป่าหาทางออกไม่ได้ สัตว์ทั้งหลายก็จะมานอนตายอยู่ที่ใต้ต้นเพราะมัวแต่หลงใหลเดินไปทางอื่นไม่ได้)
    -ว่านกาหลง ดอกรักซ้อน ผงนางจันทร์พลอดรัก
    ผงพญาเทครัว ผงสาลิกา ผงพรายกุมารฯลฯ
    -ผงแตกหักจากขุนแผนมะรุมมะตุ้ม
    แล้วนำมวลสารดังกล่าวมาผสมรวมกันผสมกับน้ำมันเสน่ห์ #หุงโดยหญิงพรหมจรรย์3คนจาก3หมู่บ้าน
    จากนั้นท่านก็หาฤกษ์งามยามดี ที่เป็นยามเวลาที่เป็นยามเมตตามหาเสน่ห์ที่สุดนำมาปลุกเสกอีก 7 ราตรี จากนั้นก็นำผงอาถรรพ์ดังกล่าวมากดพิมพ์ด้วยมือเรียกสูตรแบบโบราณ เป็นรูปสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน กดพิมพ์ได้ 1 องค์ ปลุกเสก 1 องค์
    (ปลุกเสกทีละองค์) เมื่อได้จำนวนที่ต้องการแล้วจากนั้นก็นำมาปลุกเสกใหม่อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งปลุกเสกแยกเดี่ยวจากวัตถุมงคลชิ้นอื่น ๆ
    #โดยใช้มนต์คาถาสาวสามหมู่บ้านมนต์มหาเสน่ห์ #มนต์มหานิยมและมนต์มหาจักรพรรดิเพื่อเพิ่มบุญ #วาสนาลาภยศสรรเสริญแก่ผู้ที่นำไปใช้
    #แล้วก็นำไปอาบน้ำมันพรายมหาเสน่ห์ตะกรุดที่ฝัง #จะจารหัวใจขุนแผนหัวใจสตรีและนะอ่อนใจ
    ความหมายของ “สาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน” คือ ท่านสุภาพบุรุษสามารถมีภรรยาถึง 3 คน อยู่ในบ้านเดียวกัน มีความรัก ความเข้าใจกัน ภรรยา
    ทั้ง 3 ไม่ทะเลาะกัน ขุนแผนสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน #เป็นสุดยอดแห่งความมีเสน่ห์สามัคคีใช้ได้ #ทั้งชายและหญิงหรือนำไปแกว่งน้ำให้ผู้หญิงกินจะ #ชอบเราอย่างมากแต่ใช้แล้วต้องรับผิดชอบและ #เลี้ยงดูเขาไม่งั้นจะเป็นบาปมาก
    #ให้ใช้ด้วยความรับผิดชอบจะเจริญยิ่งนัก
    คาถาบูชาขุนแผน

    นะโม 3 จบ

    นะจุมจุม โมจุมจุม พุทจุมจุม ธาจุมจุม ยะจุมจุม
    จุมจุมสวาหะ นะเมตตา ปัญจะพุทธา
    นะมามิหัง เมตตากรุณา ((( ภาวนา 3 จบ )))

    ขุนแผนสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน รุ่นนี้ได้รับความนิยมสูงมาก แทบจะว่านิยมกว่าขุนแผนสามอาถรรพณ์ก็ว่าได้เพราะหายากกว่า และสร้างน้อยกว่า ทั้งมวลสาร วิธีการสร้างและการปลุกเสก หลวงปู่ได้ปลุกเสกให้อย่างเต็มที่แรงมาก เป็นที่เสาะแสวงหามาครอบครองของผู้คนเป็นอย่างมาก

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ธันวาคม 2022
  9. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1670856568026.jpg

    FB_IMG_1670856570762.jpg

    FB_IMG_1670856584567.jpg

    พระพุทธกวัก อาจารย์ชุม ไชยคีรี ปี 2497
    พิมพ์สามเหลี่ยม หลังเรียบ พิธีใหญ่ มวลสารสุดเข้มขลัง มวลสารที่รวบรวมมามีพระกรุสุดยอดพระเครื่องจากทั่วประเทศ มาดำเนินการสร้างพระนี้ จากการรวบรวมปรากฎว่าได้พระกรุมากว่า 108 กรุ ว่านยาอีก 108 ชนิด รวมทั้งผงวิเศษ อาทิเช่น พระกรุนางตรา-ท่าเรือ, กรุท้าวโคตร, สมเด็จวัดระฆัง, สมเด็จบางขุนพรหม, พระผงสุพรรณ, ผงดำผงแดงหุ่นพยนต์, หลวงพ่อเกตุ วัดขวิด, ขุนแผนวัดพระรูปและวัดบ้านกร่าง, พระนางพญาวัดนางพญาและวัดต้นจันทร์ สุพรรณบุรี, พระกรุต่าง ๆ ในกำแพงเพชร, พระกรุต่าง ๆ ในสุโขทัย, หูยานลพบุรี, ท่ากระดานหูไห กาญจนบุรี, พระกรุวัดท่ามะปราง, พระวัดชินราช พิษณุโลก, พระหลวงพ่อจุก, พระจุฬามณี พิษณุโลก, พระรอด พระคง พระเปิม-ลำพูน, มหาว่านวัดเขาอ้อ-พัทลุง, และพระกรุศรีวิชัยฯลฯ

    โดยพิธีนี้ได้นิมนต์พระเถราจารย์ ผู้เรืองเวทวิทยาคม 108 รูป มาร่วมประกอบพิธี มีท่านเจ้าคุณพระภัทรมุนี ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระบรมธาตุฯ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ สำหรับพระคณาจารย์ที่ปลุกเสกขอยกมาเป็นบางส่วน ได้แก่ หลวงพ่อคล้าย วัดสวนขัน จันดี, หลวงพ่อโอภาสี บางมด ธนบุรี, หลวงพ่อเขียว วัดหรงบน, หลวงพ่อเมือง วัดท่าพญา, หลวงพ่อคง วัดคลองน้อย, หลวงพ่อมุ่ย วัดป่าระกำ ปากพนัง, หลวงพ่อแดง วัดโท ท่าศาลา, หลวงพ่อคลิ้ง วัดถลุงทอง ร่อนพิบูลย์, หลวงพ่อแดง วัดเขาหลัก ทุ่งใหญ่, หลวงพ่อตุด วัดทุ่งกง กระบี่, หลวงพ่อวัน มะนะโส วัดประสิทธิชัย, หลวงพ่อแสง วัดคลองน้ำเจ็ด ตรัง, หลวงพ่อปาล วัดเขาอ้อ, หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน, หลวงพ่อดิษฐ์ วัดปากสระ. หลวงพ่อเจ็ก วัดเขาแดงตะวันตก, หลวงพ่อหมุน วัดเขาแดง ตะวันออก พัทลุง, หลวงพ่อพัว วัดเขาราหู (วัดบางเดือน). หลวงพ่อแดง วัดคลองไทร, หลวงพ่อวิรัช วัดกะเปา คีรีรัฐนิคม สุราษฎร์ธานี, หลวงพ่อทอง วัดดอนสะท้อน, หลวงพ่อสงฆ์ วัดศาลาลอย, หลวงพ่อจีด วัดถ้ำเขาพลู, หลวงพ่อรุ่ง วัดบางแหวน ชุมพร, หลวงพ่อท้วม วัดเขาโบสถ์ บางสะพาน, หลวงพ่อเปี่ยม วัดเกาะหลัก ประจวบคีรีขันธ์, หลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง เพชรบุรี, หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ เพชรบุรี, หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม, หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม นครปฐม ฯลฯ อาจารย์ที่เป็นฆราวาสได้แก่ อ.ชุม ไชยคีรี, อ.นำ แก้วจันทร์, พล.ต.ต. ขุนพันธรักษ์ ราชเดช

    การปลุกเสกเน้นเด่นเฉพาะทาง แบ่งออกเป็นช่วง ช่วงละ 7 วัน เช่น ปลุกเสกเน้นด้านคงกระพันชาตรี 7 วัน มหาอุด 7 วัน ป้องกันสัตว์ร้ายและโจรร้าย 7 วัน ป้องกันโรคภัยไข้เจ็บและภูตผีปีศาจ 7 วัน เมตตามหานิยม 7 วัน เนรมิตกายกำราบศัตรูให้เห็นเราคนเดียวเป็นหลายคน ดังนี้เป็นต้น

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  10. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    3.jpg

    4.jpg

    5.jpg

    เหรียญโภคทรัพย์แมงมุมดักโชครุ่นแรกปี๕๕
    หลวงปู่บุญ #ขนฺตโร
    วัดแสงน้อย ต.นาคำใหญ่ อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี
    ((( ท่านละสังขารเมื่อ ปี ๕๖ )))
    พระครูห่าน #ศิษย์ญาครูขี้หอม
    ท่านเล่นอภิญญาฤทธิ์ตั้งแต่เป็นเณร
    หลวงปู่เรียกจิตคนได้เสกดอกมะขวิดให้ออกดอก #ข้ามคืนเรียกฝักเพกาเป็นสารส่งแทนจดหมายได้ #ยิงกระสุนคตได้จิตท่านดีถึงขนาดว่า
    #หลวงปู่รอดวัดทุ่งศรีเมืองรับเป็นศิษย์
    ถ่ายทอดวิชาสารพัด อาทิ วิชามหามนต์ยักษิณี วิชาคาถาน้ำมนต์ขนานยักษ์ วิชาสีผึ้งดำช้างหลงโขลง และวิชาคาถามหาเมตตา ไปเรียนกรรมฐาน จากกรรมฐานแพง มือขวาสมเด็จลุน นครจำปาสัก เรียนวิชาสายสำนักวัดประดู่ในโรงธรรม กรุงศรีอยุธยา และเดินธุดงค์เข้มเข้าป่าดงบังอี กับ ญาท่านแพง พร้อม ญาท่านสวน วัดนาอุดม ป่าผีสิงห์ มีทั้งเสือ ทั้งหมี เดินรอบกรด แถมยังเจอผีป่า ผีโป่ง สารพัด
    พระอริยสงฆ์ที่ควรกราบไหว้
    เหรียญโภคทรัพย์แมงมุมดักโชครุ่นแรกปี๕๕
    เรื่องแมงมุมอย่าดูถูก มีเรื่องเกิดขึ้นเมื่อ 20 ปีมาแล้ว แมงมุมตัวใหญ่ชักใยที่ปลายนา หลวงปู่บอกให้ศิษย์ที่อยู่กับท่านหลายปี “ให้ไปทางนาทิศโน้น เจอแมงมุมตัวใหญ่สีทอง มันตายแล้วเอามาให้ หลวงพ่อที ” ศิษย์รุ่นใหญ่ก็ไปตามทิศที่หลวงปู่ชี้เดินไปปลายนาก็เจอจริงๆ แต่มันตายแล้วจึงเอาซากมาให้ท่าน ท่านใช้ดินสอดำวนๆว่าคาถาเป่าลงไป และส่งให้ศิษย์วัด ผู้นั้นพูดสำทับว่า
    แมงมุมนี้จับโชคจับลาภได้ บอกให้ศิษย์ผู้นั้นไปหากินจะรวยใหญ่ไม่ต้องดูแลท่านแล้ว เหลือเชื่อจากวันนั้นยันบัดนี้ ศิษย์วัดรุ่นใหญ่ผู้นี้ ถูกหวยหลายงวด ทำอะไรก็โชคดีไปหมด รวยมาก มีรถอีโป๊ะ 8 คันรถเกี่ยวข้าว 3 คันคนงาน 200 คน
    มาว่ากันเรื่องเหรียญที่พี่น้องอีสานหากัน เหรียญหลวงปู่บุญเชื่อถือกันมากว่า ผีขยาด คนอุบลผีมา
    บอกจะเอาชีวิตอยู่ดีๆ ตายไม่รู้สาเหตุหลายคน พอดีเจอลูกศิษย์ปู่บุญเข้า เอาเหรียญท่านใส่คอ ผีมาใหม่ มาบอกว่าไม่เอาแล้วหลวงพ่อแกเก่งหยั่งงี้ทั้ง #หมู่บ้านผมก็ไม่เอาแล้วเหรียญปู่บุญเลยหายาก
    เหรียญโภคทรัพย์ หลังแมงมุมจับโชคลาภ ออกแบบได้ดีที่สุดของอีสานลงตัวอย่างงานโบราณ เหรียญนี้ #เสกถึงหลักวิชาครบสูตรเน้นให้ใครมีแล้วรวย
    #มีโชคลาภมีเงินมีทองแคล้วคลาดปลอดภัย
    #ครบเครื่องเน้นที่เรียกเงินเรียกโชคลาภได้
    นี่จึงเป็นเหรียญโภคทรัพย์หลังแมงมุงดักโชคดักลาภรุ่นแรก สวยคมชัดตามสูตรเข้มขลัง
    1.สวยงามแบบเหรียญกนกชดช้อยมีศิลปะ
    2.#เหรียญปู่บุญเชื่อขนมกินได้กันผีกันภัยกันได้สารพัด
    3.#แมงมุมดักโชคลาภดีใครได้ไปรวย
    4.#เหรียญนี้เป็นเหรียญโภคทรัพย์เงินทองคล่อง #ค้าขายดีดีอย่างนี้จึงเป็นที่ต้องการของคนที่เข้าใจ หลวงปู่ท่านเก่งจริง ทรงภูมิรู้ภูมิธรรม สูงสุดคนทั่วไปไม่ค่อยรู้จักท่าน คนจะได้รู้ว่าที่อีสาน มีของดี พระดี พระเก่งไม่เป็นสองรองใคร เหรียญตอกโค๊ต หมายเลขกำกับชัดเจน เป็นเหรียญอีกรุ่นของท่านที่มีประสบการณ์น่าเก็บน่าบูชา

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ธันวาคม 2022
  11. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1670914202168.jpg

    FB_IMG_1670914204016.jpg

    พระนางพญา(นางเศรษฐี)ปี2529หลวงพ่อชาญณรงค์ อภิชิโต เลี่ยมเงิน
    รายละเอียด
    พระผงรุ่นสุดท้ายของหลวงพ่ออภิชิโต มี 4 พิมพ์ คือสมเด็จพิมพ์ใหญ่ สมเด็จพิมพ์คะแนน พระพิมพ์นางพญาและพิมพ์พระปิดตา รวมทุกพิมพ์แล้วมีประมาณเพียง 2500 องค์ เท่านั้น โดยสร้างขึ้นเพื่อหาเงินไปบูรณะวัดอัมพวัน จ.หนองคาย โดยพระมหาเหลื่อมเป็นผู้ขอสร้าง มีพิธีสร้างและปลุกเสกที่วัดเงิน ตลิ่งชัน โดยหลวงพ่อเป็นผู้ปลุกเสกเดี่ยวด้วยกายเนื้อตลอดพรรษาทุกวันไม่เว้นแม้แต่ วันเดียว และยังเชิญพระในดงทุกองค์มาร่วมปลุกเสกพระรุ่นนี้ รวมทั้งท่านอาจารย์ใหญ่คือหลวงตาดำ อภิมหาปรมาจารย์ของพระในดงผู้เรืองฤทธิ์ สิ่งมงคลและทุกอย่างที่เป็นของอาถรรพ์ในโลกนี้ ท่านได้นำมาใส่ไว้ในการสร้างพระรุ่นนี้ทั้งสิ้น เพื่อให้เป็นที่สุดของพระเครื่องในยุคหลังกึ่งพุทธกาลที่จะรอสร้างปาฏิหาริย์ในวันหน้าเมื่อบ้านเมืองถึงคราวยุคเข็ญ เท่าที่สอบถามและดูรายละเอียดที่มีการบันทึกไว้ในมวลสาต่างๆของพระรุ่นสุด ท้ายปี 2529 เอาแค่ที่จำได้มีดังนี้

    -พระสมเด็จวัดระฆัง ที่เป็นสมบัติตกทอดจากตระกูลท่าน

    -พระสมเด็จบางขุนพรหมจำนวนมากทั้งที่หักและสภาพดี

    -พระสมเด็จวัดเกศจำนวนหนึ่งกระป๋องนมตราหมี

    -พระพุทโธน้อยของคุณแม่บุญเรือน (ทั้งสองท่านรู้จักกันดี)

    -พระของขวัญวัดปากน้ำ(ท่านสนิทกับหลวงพ่อสดดี)

    -พระและผงของท่านเจ้าคุณนรรัตนราชมานิต

    -ผงพระวังหน้าและผงจากกรุวัดพระแก้วที่ได้มาจากหลังคาโบสถ์

    -ผงวิเศษและดินอาถรรพ์จากในดง ที่ท่านไปนำมาเพื่อใช้สร้างพระรุ่นนี้โดยเฉพาะ

    -ทราย จากขั้วโลกเหนือ ที่เป็นทรายเสกของพระอุปคุต ท่านลงทะเลน้ำแข็งไปเอามาโดยจีวรไม่เปียกน้ำต่อหน้าคนทั้งลำเรือ ส่วนที่เปียกน้ำเป็นเฉพาะทรายที่ท่านเอาจีวรห่อขึ้นมาจากทะเล

    -ใส่เขาปลาวาฬขั้วโลก(เป็นกระดูกที่งอกขึ้นบนหัวคล้ายเขาม้ายูนิคอร์น) ที่เจ้าสัวใหญ่มอบให้มา

    -ใส่ปากกา ปากเหยี่ยว จมูกเสือ เป็นเคล็ดวิชาแก้อาถรรพ์

    -ใส่ผงเขี้ยวทั้ง9 และผงเขาทั้ง 5 เพื่อแก้และกันอาถรรพ์ในป่าในดง

    -ใส่ทองอำพัน ใส่แก้วโป่งข่าม แก้วขนเหล็ก แก้และกันอาถรรพ์โลกวิญญาณ

    -ใส่ผงวิเศษที่ผู้มีบุญสูงศักดิ์ของเมืองไทยประทานมอบให้โดยเฉพาะ

    -ผงว่านสบู่เลือด ผงจ่าว่าน ผงไพรดำ

    -ใส่พระและผงจากกรุพระเมืองกำแพงเพชร ซึ่งเทวดานำมามอบให้ท่าน

    -ใส่ผงจากการสร้างพระวัดลาดบัวขาวปี 2485 ที่กดไม่ทันฤกษ์และเก็บรักษาไว้

    -ผงก้นกรุพระวัดชนะสงคราม

    -ผงจากพระและผงกรุวัดสามปลื้ม

    -ผงกรุพระวัดราษฎร์บูรณะ

    -ใส่พระสมเด็จแดง สมเด็จดำ สมเด็จเขียว ที่เหลืออยู่ทั้งหมด

    -ผงจากเจดีย์เมืองหงสาวดี ประเทศพม่าที่เป็นผงพันปีจากโลกลี้ลับ

    -อีกหลายอย่างที่ผมจำไม่ได้แล้ว แต่ละอย่างล้วนหายากและเป็นของในตำนาน ในพิธีสร้างพระเครื่องปี 2529 นี้ มีพราหมณ์ผู้จัดการบวงสรวงพิธีชื่อพราหมณ์แป๊ะ ซึ่งเป็นศิษย์อีกคนหนึ่งของท่านที่เรียกเข็มจากใต้น้ำได้ แก้อาถรรพ์วิชาได้ เป็นผู้ทำพิธีต่างๆตั้งแต่ต้นจนเสร็จ พระเครื่องรุ่นนี้ท่านสร้างไว้เพื่อให้เกิดปาฏิหาริย์ต่อผู้ใช้บูชาเพื่ออำนวยผลต่อคนในยุคหน้าที่สังคมเสื่อมทรามและโลกถึงคราวพบเคราะห์กรรม ใช้ป้องกันนิวเคลียร์ กันภัยจากรังสีร้ายแรง ท่านได้ใส่อาคมที่กันได้ในวิชาอาคมทั้ง 18 อักขระภาษา เช่นกูโบ๊ส แขก มอญ ละติน ขอม ฯลฯ กันไว้ทั้ง 10 ทิศทั้ง วันเปิด-วันปิดของคนบูชา ป้องกันคุณไสย ป้องกันการคัดถอนวิชาอาคมในตัว มีพยานรู้เห็นหลายคนว่า พระเครื่องรุ่นนี้ท่านปลุกเสกจนพระทั้งหมดลอยขึ้นจากพื้น (บางคนบอกว่าท่านเสกจนพระบินได้) ในพิธีปลุกเสกนั้น ไฟฟ้าในวัดทุกดวงได้ดับลงขณะท่านกำหนดสมาธิจิตจรดปากกาลงบนแผ่นจารเพื่อทำ พิธี โดยที่ไฟฟ้านอกวัดไม่ดับเลย เมื่อท่านปล่อยจิตเป็นปกติไฟฟ้าก็ติดทุกดวง คนยุคนั้นและคนทั้งบางละแวกนั้นจะรู้จักพระรุ่นนี้ว่า”พระรุ่นไฟดับ”
    ท่านบอกกับศิษย์ ว่า พระรุ่นนี้ท่านจะทำทิ้งทวนในสรรพวิชาที่เรียนมาให้ดีที่สุดเพื่อคนในรุ่น หลัง จะสร้างของวิเศษไว้ในแผ่นดินให้โลกจารึกไว้ และจะไม่ให้ศิษย์หรือคนที่นับถือท่านต้องตกต่ำด้อยค่ากว่าใครๆ ศิษย์ของท่านบอกตรงกันว่า พระชุดนี้ไม่เป็นรองใครในแผ่นดินและกันได้ทุกอย่าง จะก่อปาฏิหาริย์มากในวันหน้า พระชุดนี้มีหลายสีเช่นสีขาวๆจะแก่ผงวิเศษต่างๆ สีขาวปนแดงอ่อนจะแก่พระสมเด็จแดงชุดสุดท้ายที่หลวงพ่อเทใส่ครกตำลงไปด้วย(หายากมาก) สีเทาเข้มๆอมน้ำมันจะแก่มวลสารอาถรรพ์และสมเด็จเขียว สีน้ำตาลอ่อนจะแก่ว่านยาจากในป่าในดง สีขาวปนเทาอ่อนๆจะเป็นเนื้อมาตรฐานของพระรุ่นนี้

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 ธันวาคม 2022
  12. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1671026114122.jpg

    FB_IMG_1671026115953.jpg

    พระผงรูปเหมือน รุ่นเพชรรุ่งโรจน์ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี กทม. ปี 2535 ผสมผงอังคารธาตุหลวงปู่โต๊ะ ที่สุดของความขลัง

    บูชา 500.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  13. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1671201201904.jpg

    FB_IMG_1671201204860.jpg

    FB_IMG_1671201207815.jpg

    FB_IMG_1671201213916.jpg

    #สุดยอดตำนานตะกรุดไม้ไผ่แดงจอมปลวกพระมหาเมธังกร วัดน้ำคือ จ.แพร ลงรักปิดทอง พอกครั่ง สภาพสวยเข้มขลังมา สวยแท้ดูง่ายๆ ตะกรุดไม้ไผ่ดอกนี้สภาพสวยสมบูรณ์ทุกประการ ความเก่าสมศักดิ์ศรีอายุ 100 ปี เป็นสุดยอดตะกรุดในตำนานของล้านนาที่หาตัวจริงได้ยากซึ่งนับจำนวนได้เลยครับ ทรงคุณค่าเเก่การบูชา ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นอาจารย์ของครูบาชุ่ม และเกจิล้านนาอีกหลายๆรูป ท่านคือ พระมหาเมธังกร (พรหม พฺรหฺมเทโว) จอมขมังเวทย์ เจ้าของ วิชาตะกรุด ไผ่เเดงแทงจอมปลอก กะลาราหู เเละอีกหลายอย่าง ท่านคือ บรมครู พระมหาเมธังกร วัดน้ำคือ จ.แพร่" ท่านเป็นพระเกจิที่ชาวแพร่ และ คนล้านนาให้ความนับถือท่านมาก รวมถึงตระกรุดหนังควายตายกลม ท่านก็เป็นผู้ถ่ายทอดวิชาให้ครูบาชุ่ม และท่านมหาเมธังกรโด่งดังในเรื่องการสร้างกะลาและตะกรุดไม้ไผ่ การสร้างตะกรุดของท่านจะสร้างตะกรุดโดยใช้ไม้ไผ่มาทำโดยท่านจะเลือกเอาไม้ไผ่ หรือ ไผ่แดง ที่ขึ้นกลางจอมปลวกมาทำเป็นเคล็ดวิชาของการสร้างตะกรุดชนิดนี้หายากมากครับ ตะกรุดไม้ไผ่ นี้ดีทางมหาอุดและแคล้วคลาดเป็นเลิศ และยังเป็นเมตตามหานิยม การันตรีด้วยความเข้มขัง สุดยอด ปรมาจารย์ มหาเมธังกร วัดน้ำคือ จ.แพร่ ท่านคือสุดยอด พระอาจารย์ ครูบาอาจารย์สมัยนั้น จึงเน้นสร้างเครื่องรางของขลัง ที่เกี่ยวกับ มหาอุด คงกระพัน โดยตะกรุดหนังฯ เป็นตะกรุดที่นิยมสร้างกันมากในเขต แพร่ น่าน โดยในยุคนั้น ผู้ที่มีชื่อเสียงที่สุดถือว่าเป็นดั่งปรมาจารย์ทางวิปัสสนา และพระเวทย์(เปรียบเสมือน อ. ทองเฒ่า แห่งสำนักเขาอ้อ) อยู่ทาง จ.แพร่ เป็นสหธรรมิก ของครูบาเจ้าศรีวิชัยและวิชาที่โดดเด่น คือการทำตะกรุดหนังลูกควายตายพราย คือ พระมหาเมธังกร วัดน้ำคือ จ.แพร่ ครูบาชุ่มท่านได้ทราบชื่อเสียงของ พระมหาเมธังกร(หลวงปู่มหา)ในคราวที่ตามครูบาเจ้าศรีวิชัย มาบูรณะวัดพระธาตุช่อแฮ พระธาตุประจำปีเกิดครูบาเจ้า ศรีวิชัย จนเมื่อปลงพระศพสรีระครูบาเจ้าศรีวิชัยแล้ว ครูบาชุ่มท่านเดินทางมาศึกษาวิชากับหลวงปู่พระมหาเมธังกรเป็นเวลา 2ปีด้วยกัน ครับ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มกราคม 2023
  14. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1671255514936.jpg

    FB_IMG_1671255518228.jpg

    เหรียญเสมา ไตรมาส 36 เนื้อทองแดง พ.ศ. 2536เหรียญรุ่นนี้ เป็นเหรียญ ที่มีการปลุกเสกนานที่สุด ของหลวงพ่อ คือ 1 ไตรมาส เป็นเหรียญที่ได้ต้นแบบ รูปทรง มาจากอาจารย์ของท่าน (หลวงพ่อขัน วัดนกกระจาบ) ,รับประกันแท้

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 ธันวาคม 2022
  15. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1671347889739.jpg

    FB_IMG_1671347892575.jpg

    FB_IMG_1671347896446.jpg

    สิงห์คอยาว เนื้อตะกั่ว ปี2521 หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม สิงห์มหาอำนาจมหาบารมี คนบูชาติดตัวดีนักแล ท่านเรียนวิชาจากลพ.เดิม ถือว่าเป็นเครื่องรางที่สุดยอดอีกหนึ่ง ที่ควรมีไว้ พร้อมเลี่ยมใช้

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  16. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1671348321505.jpg

    FB_IMG_1671348324320.jpg

    FB_IMG_1671348326382.jpg

    FB_IMG_1671348328361.jpg

    FB_IMG_1671348330489.jpg


    มีดหมอหลวงพ่อบุญมี วัดเขาสมอคอน ยุคปลาย
    ความยาวตลอด 9นิ้ว เฉพาะมีดยาว5นิ้ว

    ประกันแท้ ศิลปะตอกยันต์สวยๆปิดทอง
    มีดหมอหลวงพ่อบุญมีวัดเขาสมอคอน สะท้อนคุณไสย ล้างอาถรรพ์ ถอนของมนต์ดำ ไล่ผีปราบปอบ เปรต กระสือกระหัง ก่องกอย อานุภาพครอบจักรวาล

    บูชาเล่มละ 2,900.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ธันวาคม 2022
  17. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    41755.jpg

    41756.jpg


    พระนางพญาพรายคู่สิริโภคินทร์ เนื้อขาว ฝังพลอยเสก พระอาจารย์ชาญณรงค์ อภิชิโต
    พระอาจารย์มานิตย์ สุทธิญาโน วัดเงินบางพรม ตลิ่งชัน กทม.

    รับประกันพระแท้
    ประวัติการสร้าง และวิธีบูชา

    พระนางพญาพลายคู่สิริโภคินทร์(ผู้เป็นใหญ่แห่งโภคทรัพย์และวาสนา) พระครูวิธานสุตสุนทร วัดเงินบางพรหม

    ในวาระศุภฤกษ์ในรอบร้อยปีที่ดาวทั้งหลายโคจรจับคู่กันได้สมพลถึง 4 คู่ คู่สมพลนี้ให้คุณอย่างมาก ในด้านอุปภัมภ์ค้ำชู คุ้มโทษภัย หนุนส่งดวงชะตา ให้ประสบความเจริญรุ่งเรื่องสำเร็จสมปราถนา
    พระนางพญาพลายคู่สิริโภคินทร์นี้ ได้ทำการบวงสรวงบอกกล่าวครูบาอาจารย์เจ้าของวิชาและมวลสารตั้งต้นทั้งหลายในวันที่ ๖ ธันวาคม ๒๕๖๐ เวลา ๔.๐๐ น. และบวงสรวงบูชาพระรัตนตรัย บอกกล่าวครูบาอาจารย์ เทพยดา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย พร้อมทั้งจุลเจิมแม่พิมพ์ กดพระนางพญาพลายคู่ฯ ภายในฤกษ์ของวันที่ ๗ ธันวาคม ๒๕๖๐ โดยมีมวลสารประกอบไปด้วย

    ๑.ผงไม้ตะเคียนอินทภาณี เสาหลักเมืองนครศรีธรรมราช
    ๒.ผงนางพญาตานี
    ๓.ผงยอไม่ตกดิน
    ๔.ผงมวลสารทำพระนางพญาพลายคู่ หลวงปู่แก้ว วัดระหารไร่
    ๕.ผงพรายกุมาร วัดควนนาเเค
    ๖.ผงพรายกุมาร วัดระหารไร่
    ๗.ลูกอมมหาจินดามณี พระปลัดปาน วัดตุ๊กตา
    ๘.ผงอิทธิเจ หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์
    ๙.ผงมวลสารหลวงพ่อปลอด วัดปากทะเล
    ๑๐.ผงมวลสารหลวงปู่เหลือง วัดตาด้วง
    ๑๑.ผงมวลสาร หลวงปู่จันทร์ วัดโฉลกหลำ
    ๑๒.ผงมวลสารหลวงปู่พลอย วัดเงิน ตลิ่งชัน
    ๑๓.ผงมวลสารสร้างพระสมเด็จ วัดระฆัง ครบรอบ ๑๐๐ ปี
    ๑๔.ผงลบ หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่
    ๑๕.ผงปถมังแฝด
    ๑๖.ผงมหาวนมหาเวียน
    ๑๗.ผงมวลสารอาถรรพ์ทางเมตตา โภคทรัพย์ สายลังกา
    ๑๘.ผงอาถรรพ์ทางเมตตา เสน่ห์
    ๑๙.ผงพระนางพญา หลวงปู่กลิ่น วัดบางปรือ
    ๒๐.ผงมวลสารพระขุนแผนเนื้อหอม พระครูวิธานสุตสุนทร
    ๒๑.ผงมหาราช พระครูวิธานสุตสุนทร
    ๒๒.ผงอิทธิเจมอญ พระครูวิธานสุตสุนทร
    ๒๓.ผงว่าน ๑๐๘ พระครูอินสรวิสุทธิ์
    ๒๔.ผงมวลสารพระมงคลมหาลาภ วัดสารนาถ
    ๒๕.ผงมวลสารพระกัจจายน์ ท่านพ่อโต วัดเขาบ่อทอง
    ๒๖.ผงมวลสารทำพระหลวงปู่พิศดู วัดเทพธารทอง
    ๒๗.ผงมวลารแท่งยา ท่านพ่อโต วัดเขาบ่อทอง
    ๒๘.ผงนะอิทธิเจ
    ๒๙.ผงชันโรงต้นคูณ
    ๓๐.ผงกาฝาก ขนุน มะยม คูณ รัก กาหลง
    ๓๑.ผงพญาจิ้งจกคำ
    ๓๒.ผงมวลสารพระครูบากองคำ วัดดอนเปา
    ๓๓.น้ำมันพระลักษณ์ พระราม พระครูวิธานสุตสุนทร
    ๓๔.น้ำมันมหาราช พระครูวิธานสุตสุนทร
    ๓๕.ผงมวลสารทำพระสายภาคตะวันออก
    ๓๖.ผงมวลสารทำพระ หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า
    ๓๗.ผงมวลสารทำพระ
    หลวงปู่บุญ วัดบ้านนา
    ๓๘.ผงมวลสารทำพระ
    หลวงพ่อรวย วัดท่าเรือ
    ๓๙.ผงพลอยเสกคุณแม่บุญเรือน๔๐.ผงนะหน้าทอง
    หลวงปู่ดี วัดเทพากร
    ๔๑.ผงบัวบาน เมืองน่าน
    ๔๒.ผงประชุมธาตุ ๔
    ๔๓.ผงตะไบกะลาตาเดียว หลวงปู่อั๊บ วัดท้องไทร
    ๔๔.คำข้าวก้นบาตร พระกรรมฐาน
    ๔๕.ผงจินดามณี หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน
    ๔๖.ยาวาสนาจินดามณี หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว
    ๔๗.ยาวาสนาจินดามณี
    หลวงปู่อั๊บ วัดท้องไทร
    ๔๘.ยาวาสนาจินดามณีหลวงปู่เล็ก วัดทำนบ
    ๔๙.ผงตะไบทองคำ ผงไบเงินแท้
    ๕๐.สีผึ้งหลวงพ่อคง วัดบางกระพ้อม
    ๕๑.เครื่องหอมและ น้ำมันหอม ตามตำราการสร้างพระแต่โบราณ
    และมวลสารทางเมตตาโภคทรัพย์ อีกมากกว่า ๑๐๐ ชนิด

    ท่านพระครูวิธานสุตสุนทร ได้เริ่มอธิฐานจิตพระนางพญาพลายคู่นับตั้งแต่วันที่ ๗ ธันวาคม ๒๕๖๐ จนถึงการบวงสรวงสมโภชน์และอธิฐานจิตครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ ๑๑ มกราคม ๒๕๖๑

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  18. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1671369007435.jpg

    FB_IMG_1671369010639.jpg

    FB_IMG_1671369013513.jpg

    FB_IMG_1671369016452.jpg

    พระคำข้าวรุ่นปืนแตกหนังสือโค้ง(นิยม)
    รุ่นนี้สร้างไม่เยอะประมาน 10000 องค์ ปลุกเสกงานพิธีเป่ายันต์เกาะเพชร องค์นี้พระพอสวยผิวเดิมๆ เลี่ยมกรอบเงินแท้ลงยา92.5% ลี่
    รับประกันพระแท้ตลอดชีพ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มกราคม 2023
  19. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1671377455564.jpg

    FB_IMG_1671377458813.jpg

    FB_IMG_1671377461315.jpg

    DNA หลวงปู่สรวง

    พระสมเด็จหลวงปู่สรวงตระกรุดหลวงปู่จารไว้ในรถพี่หนูเกศา ปัสสาวะ เชือกว่าวหลวงปู่ และของต่างๆมากมายของหลวงปู่สรวงที่แท้ๆล้านเปอเซนต์สร้างจากศิษย์ที่เคยดูแลใกล้ชิดคือพี่หนูสสร้างแจกไว้ก่อนจากโลกนี้ไป มีมวลสารทุกอย่างยกเว้นอุจจาระหลวงปู่สรวง ที่ฉี่ลดที่ไหนที่นั้นรวยเฉกเช่นเจ้าของปั๊มน้ำมัน ชุดนี้หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ หลวงพ่อดี วัดหนองจอก หลวงพ่อจอย วัดโนนไทย ปลุกเสก

    บูชา 800.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 ธันวาคม 2022
  20. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpg

    2.jpg

    3.jpg

    4.jpg

    ตะกรุดคู่ชีวิตหรือพระพุทธเจ้าห้ามอาวุธ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ยุคต้น ยันต์จารมือ เนื้อทองแดง รุ่นแซยิดหลวงพ่อ ครบ 5 รอบ ปี 08 พุทธคุณดี 108 ประการ ป้องกันศาสตราวุธทั้งปวง เป็นหนึ่งในตำราพิชัยสงครามเป็นยันต์ชั้นสูง ช่วยหนุนดวงชะตามิให้ตกต่ำ หนุนโชคลาภ มีอนุภาพคงกระพันชาตรี ระงับเภทภัยหรือมหาระงับ นำความเจริญมาสู่ตนเองและครอบครัว ชีวิตเจริญก้าวหน้า เมตตาโชคลาภ กันไฟ กันฟ้าผ่า กันภูตผีปีศาจ มนต์ดำคุุณไสย ห่างไกลจากสิ่งชั่วร้าย อธิษฐานขอความสำเร็จให้ราบรื่นให้รอดพ้นจากอุปสรรคทั้งปวงได้ ปกป้องคุ้มครองภัยด้วยมนต์พระกาฬ (รับประกันแท้100%)

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ธันวาคม 2022

แชร์หน้านี้

Loading...