พระดี พิธีใหญ่ รับประกันแท้ทุกรายการ!!! เชิญชม บูชา ในกระทู้ได้เลยครับ"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet296, 4 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,669
    ค่าพลัง:
    +465
    3282.ตะกรุดกระทู้เจ็ดแบก พอกผงยาจินดามณี หลวงพ่อน้อย วัดไผ่ท่าโพธิ์ใต้ จังหวัดพิจิตร ให้บูชา 650 บาท


    upload_2024-7-14_15-44-27.png

    upload_2024-7-14_15-44-32.png


    หลวงพ่อน้อยได้จัดสร้างขึ้นเป็นพิเศษ โดยลงจารเรียกสูตรกำกับด้วยมือทีละดอกทั้งนอกและใน พระยันต์ที่ลงในครั้งนี้ล้วนมีอิทธิคุณโดดเด่นตามโบราณจารย์ เช่นยันต์กระทู้ 7 แบกพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว
    การจัดสร้างครั้งนี้หลวงพ่อได้บอกกล่าวครูบาอาจารย์มาร่วมปลุกเสกให้ด้วย โดยเฉพาะองค์หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน เพราะมีการสร้างพญาเต่าเรือน และล็อกเก็ตหลวงพ่อเงิน พอกด้วยผงยาวาสนาจินดามณีเช่นเดียวกัน ส่วนการทำผงยาวาสนาจินดามณีหลวงพ่อท่านเรียนมาจากอาจารย์ท่านซึ่งเป็นศิษย์หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้วโดยตรงครับ
    หลวงพ่อน้อยท่านเคยกล่าวด้วยความเมตตาว่า " ข้าเองก็แก่แล้วความตายใกล้เข้ามาทุกที จะทำพระให้พวกลูกๆใช้กัน จะได้รู้ว่าวิชาอาคมโบราณนี้มันขลังแน่แค่ไหน โดยเฉพาะเมื่อวิชาการทำตะกรุดที่ขึ้นชื่อของหลวงพ่อถูกนำมาพอกสริมด้วยผงยาวาสนาจินดามณีที่ทรงสรรพคุณมากมาย
     
  2. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,669
    ค่าพลัง:
    +465
    3283. พระดีแดนใต้ ระสมเด็จว่านบอระเพ็ด "พิมพ์จัมโบ้ "แช่น้ำมนต์ พ่อท่านภัทร วัดโคกสูง จ.สงขลา ปี 2540 (รุ่น 2 ) ให้บูชา 599 บาท
    สะกดโจรด้วยอาคม สำเร็จเตโชกสิณ มีอภิญญา
    หยั่งรู้วาระจิตใจมนุษย์ได้และมีอาคมแก่กล้ามาก



    upload_2024-7-14_16-37-5.png

    upload_2024-7-14_16-39-32.png

    เรื่องหลวงพ่อสะกดโจรด้วยวิชาและอำนาจจิต
    ..... เรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะกลุ่มคนใจบาปหยาบช้า ซึ่งมักจะมีในท้องถิ่นที่ห่างไกลความเจริญ นั่นคือพวกโจรปล้นเงินกฐินของวัด ซึ่งในงานทอดกฐินของวัดโคกสูงในปีนั้น ก็มีกลุ่มชายฉกรรจำนวน 4 คน มารอเข้าปล้นเงิน โดยรอให้รวบรวมเงินเสร็จเรียบร้อยแล้วจึงจะปล้น แต่พ่อหลวงก็ทราบได้ด้วยญาณของท่านแล้ว
    ชาย 4 คนดังกล่าว เข้าไปนั่งปะปนกับชาวบ้าน ซึ่งนั่งกันอยู่เต็มศาลา เมื่อได้เวลาทำพิธีถวายกฐิน พ่อหลวงท่านได้รับกฐินจากญาติโยมแล้วกล่าวขึ้นว่า
    ".... วันนี้เป็นวันดี ที่ญาติโยมผู้มีจิตศรัทธาทั้งหลายนำกฐินมาทอดที่วัด ก็ขออวยพรให้ทุกคน มีความสุข ความเจริญ นึกคิดสิ่งใดให้ได้สมความปรารถนา ขอให้ได้รับบุญกุศลโดยทั่วหน้ากัน ...."
    ".... ส่วนคนที่คิดไม่ดี ก็ขอให้ลุกไปไหนไม่ได้
    ฝากแม่พระธรณีตรึงไว้ด้วย ...."
    ญาติโยมที่เข้ามาช่วยงานทอดกฐิน ต่างพากันประหลาดใจ ในคำพูดตอนท้ายของท่าน แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งได้เวลารับประทานอาหาร ก็แยกย้ายกันทานอาหารตามปกติ พ่อหลวงได้ให้ลูกศิษย์นำอาหารไปให้โจร 4 คนนั้นกิน แต่ไม่ยอมกิน เอาบุหรี่ไปให้สูบ ก็ไม่ยอมสูบ
    จนกระทั่งเวลาผ่านไปถึงตอนบ่าย ประมาณ บ่าย 2 โมง ญาติโยม คณะกฐินกลับบ้านกันไปหมดแล้ว เหลือแต่ลูกศิษย์และชาวบ้านแถวนั้นไม่กี่คน ทุกคนก็พากันเห็นชายแปลกหน้า 4 คนนี้นั่งอยู่ ไม่พูดไม่จา จึงถามกันไปมาก็เอะใจสิ่งที่พ่อหลวงพูดตอนรับกฐิน จึงรู้ว่าพวกนี้คือโจรที่ตั้งใจจะมาปล้นเงินของวัดแน่ ๆ จึงพากันไปหยิบมีด พร้า ขวาน ถือมาจะฆ่าโจร พ่อหลวงต้องรีบห้ามปราม แล้วบอกให้กลับบ้านให้หมด เดี๋ยวพ่อหลวงจัดการเอง ชาวบ้านจึงหยุดแล้วพากันกลับบ้าน เหลือเพียงลูกศิษย์ 2 - 3 คน
    จากนั้น พ่อหลวง ท่านก็ปฎิบัติภาระกิจประจำวันไปเรื่อย ๆ ทั้งเก็บกวาด จัดข้าวของบนศาลา และกวาดบริเวณวัด โดยที่ชายทั้ง 4 คนนั้น ยังนั่งอยู่ที่เดิม ไม่พูดไม่คุย จนเวลาผ่านไปถึง 6 โมงเย็น พ่อหลวงจึงมายืนตรงหน้าของชาย 4 คนนั้น แล้วพูดว่า ลุกขึ้นได้แล้วลูกบ่าว เย็นแล้วกลับบ้านเถิด ชายทั้ง 4 คนนั้นก็ลุกขึ้นยืน ตามคำพูดของพ่อหลวง เหมือนต้องมนต์สะกด
    พ่อหลวงจึงพาคนทั้ง 4 ออกมาที่ลานวัดหน้าศาลา แล้วถามว่า เข้าวัดทำไมต้องพกปืน ขอพ่อหลวงดูหน่อยสิ ชายคนหนึ่งจึงชักปืนออกมาส่งให้พ่อหลวงดู พ่อหลวงรับมาพลิกซ้ายพลิกขวา ดูอยู่ครู่หนึ่งก็ส่งคืน พร้อมกับพูดว่า ไหนลองยิงให้พ่อหลวงดูหน่อยสิ ชายคนนั้นจึงชี้ปืนขึ้นฟ้า แล้วลั่นไก เสียงดัง แชะ แชะ แชะ......
    พ่อหลวงจึงพูดขึ้นว่า
    ".... ปืนใช้ไม่ได้ พกมาทำไหร้ .... "
    จากนั้นท่านหยิบเงินให้ไปคนละ 100 บาท บอกว่า ค่ารถกลับบ้าน พร้อมกำชับไปด้วยว่า ให้ลูกบ่าวทุกคนกลับเนื้อกลับตัวเสียใหม่ เลือกหนทางทำมาหากินโดยสุจริต อย่าได้เบียดเบียนคนอื่น ทั้งหมดรับคำแล้วจากไป
    นี่คือ อิทธิฤทธิ์ปาฏิหารย์ ของพ่อหลวงแห่งวัดโคกสูง ผู้ทรงพลังจิตเข้มขลัง สามารถสาปให้โจรร้ายกระดุกกระดิกไปไหนไม่ได้ เป็นเรื่องเหลือเชื่อว่าจะมีคนทำได้ในยุคปัจจุบันนี้ แต่เรื่องนี้ก็เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาของคนหลายคน

    ประวัติการสร้างวัตถุมงคล วัตถุมงคลที่ท่านสร้างขึ้นมีหลายชนิด เช่น ตะกรุด เหรียญ ผ้ายันต์ พระเนื้อ ผงว่านต่างๆ เป็นต้น แต่ที่ที่นิยมกันมาก คือ เหรียญรุ่นแรกที่
    สร้างในปี 2519 เป็นเหรียญที่ลูกศิษย์ทางกรุงเทพฯ สร้างมาถวายให้ท่าน
    ปลุกเสก ซึ่งมีประสบการณ์เฮลิคอปเตอร์ตกแล้วไม่ตาย ที่ประเทศสิงคโปร์ หลังจากนั้นท่านผู้ประสบกับเหตุการณ์ท่านนั้นจึงได้มาขออุปสมบทที่วัดโคก สูงในเวลาต่อมา
    วัตถุมงคลที่ท่านได้จัดสร้างแต่ละชนิดนั้นล้วนเต็มเปี่ยม
    ไปด้วยพลังจิตตานุภาพและพุทธาคมอันบริสุทธิ์ซึ่งท่านได้ถ่ายทอดลงสู่วัต ถุนั้นๆ จึงได้เกิดประสบการณ์มากมายตามมา ไม่ว่าจะ อยู่ยงคงกระพัน เมตตา หรือแคล้วคลาดก็พบเห็นกันอยู่บ่อย จนท่านเป็นที่เคารพนับถือของ คนสงขลา และคนหาดใหญ่ จังหวัดใกล้เคียงรวมทั้ง ชาวมาเลย์เซีย สิงคโปร์
    เพื่อนบ้านของเราอีกด้วย สำหรับความศักดิ์สิทธิ์ในองค์หลวงพ่อนั้นยังมีอีก มากมาย เช่น มีอยู่ครั้งนึงที่พวกโจรเข้ามาขโมยทรัพย์สินภายในวัดตอน กลางวัน แต่ก็เอาทรัพย์สินเหล่านั้นออกนอกวัดไปไม่ได้ ต้องเอากลับมาคืน เพราะตัวเขาเองเขาบอกว่ามีตำรวจล้อมอยู่รอบวัดเลยจะออกไปได้อย่างไร
    สันนิษฐานว่าเป็นเพราะอาคมที่ท่านได้ลงเอาไว้รอบวัดนั่นเอง นอกจากนี้ ท่าน ยังเป็นผู้ที่สามารถทำนายทายทักได้แม่นยำราวกับตาเห็น เชื่อว่าท่านเป็น พระอริยสงฆ์ผู้บรรลุปุพเพนิวาสนุสติญาณ และเจโตปริยญาณ สามารถล่วง รู้จิตใจคนและวิบากกรรมได้ มีอยู่ครั้งนึงที่ลูกศิษย์ของท่านนำเอาพระ
    เครื่องจากที่อื่นมาให้ท่านอธิษฐานจิต ท่านก็สามารถบอกได้ว่าพระที่อยู่ใน กล่องนั้นเป็นพระอะไรบ้าง โดยที่ยังไม่ได้แกะกล่องนั้นออกมาดู นอกจากนี้
    เชื่อว่าท่านบรรลุอากาศกสิณทำให้ล่องหนหายตัวได้ ดังเช่นมีอยู่ครั้งนึงที่ ท่านได้เดินทางไปประเทศมาเลย์เซีย แต่มีคนที่มาท่าบุญที่วัดเห็นท่านกำลัง
    อาบน้ำอยู่ ซึ่งห้องน้ำสมัยนั้นเป็นห้องน้ำสังกะสี จะเห็นส่วนบนชัดเจน แล้วได้ มายืนยันกับพระลูกวัดซึ่งพระลูกวัดก็ยืนยันเช่นกันว่าท่านไปมาเลย์เซียจะ เป็นท่านไปได้อย่างไรจึงเกิดความฉงนแก่โยมผู้นั้นยิ่งนัก หลังจากที่ท่านได้มรณภาพ สรีระของท่านก็มิได้เน่าเปื่อยผุพังไปตามกาล เวลาแต่อย่างใด
    ทางวัดจึงได้จัดสังขารท่านเอาไว้ในใส่โลงแก้วเพื่อให้ประชาชนได้สักการะ บูชาต่อไปและยังได้เป็นการรำลึกถึงคุณประโยชน์คุณความดีที่ท่านได้ช่วย เหลือสงเคราะห์สั่งสอนบรรดาศิษย์และผู้คนที่มาพบท่านตลอดมาทางวัดได้
     
  3. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,150
    ค่าพลัง:
    +880
    จอง3272 3273 3277 3280
     
  4. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,669
    ค่าพลัง:
    +465

    รับทราบการจองครับพี่ ขอบคุณมากครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กรกฎาคม 2024 at 22:30
  5. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,669
    ค่าพลัง:
    +465
    สวัสดียามเที่ยงครับ
     
  6. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,669
    ค่าพลัง:
    +465
    3284. หลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด วัดเมืองยะลา รุ่น เครื่องบินตก เนื้อผงว่านผสมผงมวลสาร ให้บูชา 499 บาท


    upload_2024-7-15_18-17-35.png

    upload_2024-7-15_18-18-10.png

    พิธีพุทธาภิเษก หลวงพ่อทวดเนื้อว่าน หลายวาระ ดังนี้ พ่อท่านฉิ้น ได้จัดสร้างพระเครื่องหลวงพ่อทวดขึ้นหลายครั้ง โดยสร้างต่อเนื่องมา
    หลวงพ่อทวดเนื้อว่าน ชุดนี้ มีทั้งว่านที่นำมาบดใหม่ ผสมรวมกับว่านเก่าเก็บ มีการนำเข้า
    พิธีพุทธาภิเษกเรื่อยมา ทัน อาจารย์นอง วัดทรายขาว ปลุกเสกด้วย

    พุทธาภิเษกครั้งแรก ณ วัดช้างให้ พ.ศ. 2535-2536
    พุทธาภิเษกครั้งที่ 2 ณ วัดทรายขาว พ.ศ. 2536-2538
    พุทธาภิเษกครั้งที่ 3 ณ วัดเมืองยะลา พ.ศ. 2539 (รุ่นเสาร์ 39)
    พุทธาภิเษกครั้งที่ 4 ณ วัดเมืองยะลา เมื่อเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2540
    ทั้งยังปลุกเสกเดี่ยวโดยพ่อท่านฉิ้น อีกด้วย

    ประสบการณ์มากมาย ทั้งระเบิดด้าน รถคว่ำ ตกตึก
    และเที่ยวบินมรณะซีแซด 3456 เครื่องบินตกที่เซิ่นเจิ้น ประเทศจีน จึงเป็นที่มาของชื่อเรียกขานรุ่นนี้
     
  7. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,669
    ค่าพลัง:
    +465
    3285.เหรียญหลวงพ่อพุฒ สารสุข วัดอินทรีย์ศรีสังวร จ.สุโขทัย ปี18 ให้บูชา 2200 บาท


    upload_2024-7-15_21-45-19.png

    upload_2024-7-15_21-55-58.png


    ท่านเป็นศิษย์หลวงปู่ศุขวัดปากคลองมะขามเฒ่าอีกรูปหนึ่งหลวง พ่อพุฒท่านอยู่รับใช้หลวงปู่ศุขตั้งแต่เป็นเณรอยู่ทำหน้าที่ต้มยาต้มชาถวาย เป็นต้น หลวงปู่ศุขท่านเรียกหลวงพ่อพุฒว่าเณรโด่งเพราะจมูกโด่งและตามประวัติ แล้วหลวงพ่อพุฒนี้ละครับที่อยู่ในเรื่องหลวงปู่ศุขเสกหัวปลีเป็นกระต่ายให้ เณรดูแล้วกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์มาพบแล้วฝากตัวเป็นศิษย์ ตอน หลังท่านย้ายมาจำพรรษากับหลวงพ่อยงยุทธ วัดเขาไม้แดง จ.ชลบุรี เนื่องจากหลวงพ่อยงยุทธนับถือท่านมาก และท่านยังเป็นอาจารย์อีกรูปหนึ่งของ อาจารย์หนู กันภัย ครับ เหรียญหลวงพ่อพุฒสุดยอดทุกเหรียญด้านอุดปืน ยิงไม่ออก
    เหรียญปี 2518 วัดอินทรีย์ศรีสังวร ทราบว่าท่านเสกจนลังเหรียญระเบิดเหรียญกระเด็นออกมา มีประสบการณ์มากทหารที่ไปรบในช่วงปีนั้นรอดตายทุกคน เหรียญนี้จึงโด่งดัง รุ่นหลังๆเช่นเหรียญกลม นั่งเต็มองค์ เสกที่วัดเขาไม้แดง มีคนเอาไปลองยิงปรากฏว่ายิงไม่ออกเช่นกัน
     

แชร์หน้านี้

Loading...