พระดี พิธีใหญ่ รับประกันแท้ทุกรายการ!!! เชิญชม บูชา ในกระทู้ได้เลยครับ"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet296, 4 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    เนื่องในโอกาสใกล้ปีใหม่ไทย กระผมขอบารมีครูบาอาจารย์ อันมี สมเด็จโต วัดระฆัง หลวงปู่ภู วัดอินทร์ หลวงปู่กวย วัดโฆสิตตาราม หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน หลวงปู่ปาน วัดบางนมโค หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ฯลฯ โปรดดลบันดาล คุ้มครอง พี่ๆเพื่อนๆ และลูกค้าทุกท่าน เดินทางถึงจุดหมายทั้งไปและกลับโดยปลอดภัย ทำสิ่งใดขอให้สำเร็จสมหวังทุกประการครับ.....
     
  2. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    1649808497963.jpg
     
  3. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    106. พระสมเด็จพิมพ์ปรกโพธิ์ เนื้อผงน้ำมัน วัดราชนัดดาปี ๒๕๑๒ หลวงพ่อกวย,หลวงปู่โต๊ะ,หลวงปู่หน่าย ปลุกเสก ให้บูชา 450 บาท ปิดรายการครับ


    upload_2022-4-15_13-45-59.png


    upload_2022-4-15_13-50-3.png

    พิธีวัดราชนัดดาฯ ปี ๒๕๑๒ จัดสร้างโดยพระมหาโกเมส คณะ 6 วัดราชนัดดาฯ ปลุกเศกโดย หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม และคณาจารย์ชื่อดังยุคนั้นมากมาย หลายท่าน มีหลายพิมพ์ซึ่งจากพิธีนี้ หลวงพ่อกวยท่านได้นำรูปแบบพระเครื่องบางพิมพ์ที่ท่านชื่นชอบนี้ นำไปเป็นต้นแบบสร้างที่วัดโฆษิตาราม เช่น ปรกโพธิ์ 9 ใบ พระชินราช เป็นต้น พระชุดนี้ถือว่า เป็นของดีราคาถูก มีประวัติการสร้างที่แน่นอน ถือ เป็นพระนอกวัด(วัดโฆษิตาราม) ที่หลวงพ่อกวยท่านเศก น่าสนใจอีกรุ่นหนึ่ง

    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมพุทธาภิเษก อาทิเช่น
    - หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    - หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    - หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โกร่งธนู
    - หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง และยังมีเกจิ
    - หลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ
    - พระราชอุทัยกวี (หลวงพ่อพุธ)เจ้าคณะจังหวัดอุทัย
    - หลวงปู่นาค วัดหนองโปร่ง
    - หลวงพ่อสุวรรณ วัดเขาบ่มกล้วย

    *** พระชุดนี้พิธีปลุกเสกดีไม่แพ้ที่ไหน และหลวงพ่อกวยยังนำกลับไปแจก ตั้งมากและนำไปถอดพิมพ์ทำเป็นพระท่าน แต่ที่ราคาไม่วิ่งแรงๆ เพราะจำนวนการสร้างค่อนข้างมาก แต่เรื่องพุทธคุณนั้น เรียกว่าดี แบบพระหลักร้อยพุทธคุณหลักล้านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 เมษายน 2022
  4. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    107. สมเด็จสายรุ้งหลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว เนื้อผงน้ำมัน พิมพ์ปรกโพธิ์หลังรูปเหมือนเหนังสือตรง 2 แถว(นิยม) จัดสร้างช่วงปี พ.ศ.2500 - 2505 ให้บูชา 550 บาท

    upload_2022-4-15_13-59-7.png
    - สมเด็จสายรุ้ง หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว จ.สุพรรณบุรี เนื้อผงน้ำมัน พิมพ์ฐาน 3 ชั้น หลังรูปเหมือน (รูปไข่) หนังสือสองแถว ประมาณปี 2516
    ให้บูชา 350 บาท

    upload_2022-4-15_14-21-15.png

    %B8%B1%E0%B8%94%E0%B9%84%E0%B8%9C%E0%B9%88%E0%B9%82%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%A7.jpg

    พระสมเด็จพิมพ์ปรกโพธิ์และพิมพ์ฐาน 3 ชั้น เนื้อผงพุทธคุณ,ผงน้ำมัน ผสมผงเกสรว่าน108ชนิด และผงเก่า ของสมเด็จพระพุทธาจารย์โต และผงที่ หลวงพ่อขอมเขียนและลบเองกับมือ พระสมเด็จรุ่นนี้ คนในพื้นที่เรียนกันว่าพระสมเด็จ พิมพ์สายรุ้ง ของหลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว (วัดโพธาราม) อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี พระสมเด็จรุ่นนี้ สร้างราวปี พ.ศ.2500 เป็นพระที่ หลวงพ่อขอมสร้างไว้บรรจุในเจดีย์ ไม่ได้นำออกแจกจ่ายญาติโยม พระชุดนี้ออกมาตอนที่พระเจดีย์ ถูกทุบเมื่อราวปีพ.ศ.2530 ด้านหลังเป็นรูปเหมือนหลวงพ่อขอม พิมพ์หยดน้ำ องค์ในภาพนี้ เรียกว่า พิมพ์สองแถวตัวหนังสือตรง ส่วนพระสายรุ้ง รุ่น2สร้างราวปีพ.ศ.2516 ด้านหลังจะเป็นรูปหลวงพ่อขอม พิมพ์รูปไข่ และจะไม่มีคราบขี้กรุ พุทธคุณเมตตา แคล้วคลาดปลอดภัย คงกระพันและมหาอุต

    ผมมีข้อมูลดีๆ ของคุณเบญจพร มาเล่าให้ฟังกันครับคือ เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2518 ทางวัดบางนมโค จัดพิธีมหาพุทธภิเษกในงานทำบุญ 100 ปีของหลวงพ่อปาน ซึ่งครั้งกระนั้นมีพระอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคมมาร่วมพิธีปรกปลุกเสก 4 องค์ด้วยกันคือ
    หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว
    หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง
    หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา
    หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย ซึ่งท่านเป็นพระเถระจารย์ในศิษย์หลวงพ่อปาน ที่วัดบางนมโคต้องนิมนต์ท่านมาร่วมพิธีทุกครั้งเมื่อมีงาน....
    หลวงพ่อมีเข้าไปในโบสถ์วัดบางนมโค เป็นองค์ที่ 3 ต่อจากหลวงพ่อเชิญและหลวงพ่อเมี้ยนและด้วยความที่หลวงพ่อมีเป็นพระอาจารย์ที่มีอุปนิสัยนอบน้อมถ่อมตนเห็นว่าตนเองยัง มีอายุน้อย ท่านจึงเลือกธรรมมาสน์ที่หันหน้าเข้าหาประธานตรงที่นาคนั่งขานนาคในเวลาอุปสมบท ขณะนั้นหลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัวมาถึงพอดี ท่านจึงขึ้นนั่งบนธรรมาสน์ที่เหลือซึ่งตั้งอยู่หน้าพระประธาน อันเป็นที่นั่งพระอุปัชฒาย์จึงหันหน้าชนกับหลวงพ่อมีโดยมีประรำอิทธิ์มงคลขึ้นอยู่ระหว่างกลาง พอพระภิกษุสงฆ์สวดพุทธาภิเษา หลวงพ่อมีก็เข้าสมาธิจิตปลุกเสก ฉับพลันนั้นท่านก็รู้สึกว่า มีสิ่งของตกลงมาธรรมาสน์ใกล้หน้าแข็งของท่านดัง "กึก" หลวงพ่อมีนั่งเข้าสมาธิจิตเฉยเมยไม่ได้มีความสนใจไยดีต่อเสียงรอบข้างแต่อย่างใด สักครู่หนึ่ง ก็มีเสียงตกลงมาดังกึกบนธรรมาสน์ที่เดียวกันอีกครั้งและมีเสียงกุกๆกักๆพอได้ยิน หลวงพ่อมีทราบได้ในทันทีว่า ถูกลองของแน่แล้ว แต่ไม่มีอารมณ์หวั่นไหวยังคงนั่นหลับตาเฉย พร้อมกับเข้า เตโชกสิณ อธิษฐานจิตให้เห็นว่าสิ่งที่ตกลงมา 2 ครั้งนั้นมันเป็นอะไรกันแน่ ด้วยทิพยอำนาจแห่งเตโชกสิณ สิ่งที่ปรากฏภายในดวงจิตของหลวงพ่อมีก็คือ ตะปูโลงผี ขนาด 3 นิ้ว 2 ตัว กำลังเคลื่อนไหวดุจมีชีวิตอยู่ไปมา หลวงพ่อมีจึงลืมตาก้มหน้าลงมามองดูด้วยตาเนื้อเพื่อให้รู้แน่ชัดว่ามันคืออะไร สิ่งที่ปรากฏแก่สายตาหลวงพ่อมีขณะนั้นตะปูจริงๆและกำลังหันปลายแหลมตั้งชี้พุ่งขึ้นมาหาหลวงพ่อมีทั้ง 2 ตัว พระเถระแห่งวัดมารวิชัย วางมือขวาลงไปใช้นิ้วชี้กดตะปู 2 ตัว พร้อมกับว่าพระพระคาถาเป่าพรวดลงไปเบาๆตาปูโลงผีก็หมดฤทธิ์ ท่านจึงเก็บไว้ใต้ผ้าอาสนะแล้วเริ่มเข้าสมาธิจิตปลุกเสกอิทธิมหามงคลต่อไป ทันใดนั้น ก็มีตะปูตกลงมาใกล้หน้าแข้งท่านอีกเป็นตัวที่ 3 ตัวที่4 และตัวที่ 5 ซึ่งหลวงพ่อมีก็เก็บแล้วเขี่ยเข้าไปในอาสนะที่ท่านนั่งจนครบ 5 ตัว อธิษฐานจิตเพื่อดูให้รู้แน่ว่าถูกพระอาจารย์ดีองค์ไหนในจำนวนทั้ง 3 รูป คือ หลวงพ่อขอม หลวงพ่อเชิญ หลวงพ่อเมี้ยน ภาพของพระอาจารย์ที่แกล้งทดสอบวิทยาคมก็ผุดขึ้นจักขุทวารและมโนทวาร....
    หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว พระอาจารย์ผู้เลิศล้ำแห่งจังหวัดสุพรรณบุรีนั่นเอง หลวงพ่อมียังไม่แน่ใจว่าจะเป็นหลวงพ่อขอมหรือไม่ท่านจึงอธิษฐานนึกถึงภาพหลวงพ่อเชิญและหลวงพ่อเมี้ยนตามลำดับ แต่ภาพนิมิตที่เกิดขึ้นภายในความคิดทุกครั้งกลับกลายเป็นภาพของหลวงพ่อขอมเช่นเดิม องเป็นหลวงพ่อขอมแน่ๆหลวงพ่อมีนึกคิด พอเสร็จพิธีพุทธาภิเษกจบที่ 4 ผู้คนเข้าไปกราบสักการะหลวงพ่อขอมอย่างล้นหลาม เพราะท่านเป็นพระเกจิมีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในขณะนั้น หลวงพ่อมีหยิบตะปูใส่พาน 4 ตัว แล้วเก็บไว้ 1 ตัว เพื่อเป็นที่ระลึก 1 ตัว และเอาดอกไม้ธูปเทียนวางทับปิดบังตะปูไว้ เดินตรงรี่เข้าไปถวายหลวงพ่อขอม เป็นการแสดงความคารวะ หลวงพ่อขอมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ไม่ยอมรับเฉยๆเสียอย่างนั้น หลวงพ่อมีจึงพูดขึ้นว่า "หลวงพ่อผมเอาดอกไม้ธูปเทียนมาถวาย"
    หลวงพ่อขอมจึงรับประเคนจากหลวงพ่อมี อย่างขัดไม่ได้ ปกติท่านไม่ได้รับทั้งพานคงใช้มือรวบเอาเฉพาะธูปเทียนเท่านั้น ท่านจึงมองเห็นตะปูวางอยู่ในพาน หลวงพ่อขอมจึงเอ่ยถามหลวงพ่อมีขึ้นว่า "นั่นอะไร"
    หลวงพ่อมี ตอบอย่างชัดถ้อยชัดคำ แบบคนจริงว่า "ตะปูของหลวงพ่อ ผมนำมาถวายคืน" หลวงพ่อจึงรับพานไป แล้วพูดติดขำขันอย่างสบายอารมย์ เป็นการยอมรับหลวงพ่อมี แถมรู้ทันถามตรงๆขึ้นว่า "แล้วตะปูอีกตัวหนึ่ง เก็บเข้าไว้ในย่ามทำไม" หลวงพ่อมีตอบอย่างนอบน้อมว่า "ขอเก็บไว้เป็นที่ระลึกครับ"
    นั่นแสดงถึงความลึกล้ำในเวทวิทยาคมขององค์พระเกจิอาจารย์สมัยนั้นว่าลึกล้ำเก่งกาจ มีอำนาจพลังทางจิตมากมายขนาดไหน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 เมษายน 2022
  5. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    108. พระสมเด็จพุทธโคดม หลังยันต์พุทโธ หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว เนื้อว่านผสมผงพุทธคุณ พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร ร่วมปลุกเสกครับ ให้บูชา 550 บาท ปิดรายการครับ


    upload_2022-4-15_14-30-30.png


    พระสมเด็จหลังยันต์พุทโธนี้ ออกเมื่อปี 2505 ที่วัดไผ่โรงวัว หรือวัดโพธาราม จ.สุพรรณบุรีนั่นเอง!!! เป็นพระพิธีใหญ่ ได้รับการยอมรับในวงการพระเครื่อง..
    พระพิมพ์สมเด็จพระพุทธโคดมหลังพุทโธ หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว สร้าง ปี 2505 เหตุเพราะหลวงพ่อขอมท่านคิดเริ่มสร้าง พระพุทธโคดม ด้วยทองสัมฤทธิ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งแต่ พ. ศ.2500
    หลวงพ่อขอมเริ่มบอกบุญแก่ญาติโยม ใช้เวลา 2 ปี กว่าจะเริ่มสร้างได้ เนื่องจากเป็นงานใหญ่ ถึงต้องใช้เวลาสร้างทั้งหมด 12 ปี จนแล้วเสร็จ พ.ศ.2512
    ***ในหลวง ร.9 ทรงมีพระราชศรัทธาต่อพระพุทธโคดม หรือองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าองค์ใหญ่ที่สุดในโลก!! และหลวงพ่อขอม พระอริยะสงฆ์ผู้เป็นต้นบุญจัดสร้าง..
    ***ในหลวง ร.9 เสด็จพระราชดำเนิน ทรงยกพระเกตุมาลา พระพุทธโคดม ด้วยพระองค์เอง ในปี 2512 จารึกไว้ วันที่ 12 มีนาคม พ.ศ.2512 ณ วัดไผ่โรงวัว อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี มีหลักฐานทางประวัติศาสตร์บันทึกไว้ในหอจดหมายเหตุ!!!
    ที่สำคัญ หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว ท่านมักได้รับนิมนต์ไปร่วมพิธีอธิษฐานจิตปลุกเสก
    ในงานพุทธาภิเษกตามวัดต่างๆ จนนับครั้งไม่ถ้วน ยิ่งงานใหญ่ๆ ต้องมีท่านด้วยเสมอ เช่น
    ***การปลุกเสกพระ 25 พุทธศตวรรษ พระประธานพุทธมณฑล เป็นต้น..
    ขณะไปปลุกเสกในการสร้างพระให้วัดอื่นๆ ท่านมีปณิธานว่า จะสร้างพระจำนวนโกฏิ (สิบล้านองค์) โดยเริ่มสร้างตั้งแต่ปี 2473 จนถึงปี 2500 จำนวนการสร้างพระเครื่องไม่แน่ชัด แต่ทราบเพียงว่า ท่านก็ยังสร้างอีกเรื่อยมา มีจำนวนหลายร้อยตุ่ม
    แม้จะสร้างมาก แต่พระของท่านก็มีประสบการณ์ดีเช่นกัน คือ คนนำไปลองยิงแล้วมีผลเป็นมหาอุดด้วย!!!
    ***สำหรับพระพิมพ์พุทธโคดม หลังยันต์พุทธโธนี้ พระอาจารย์ฝั้น พระอรหันต์ปลุกเสก ก็จะได้พุทธคุณทางด้านเมตนาแคล้วคลาดเพิ่มขึ้นไปอีก
    เรียกว่า พุทธคุณครอบจักรวาล!!!
    แม้ว่าหลวงพ่อขอม จะไม่ใช่พระป่า แต่วัตรปฏิบัติของท่านจริงจัง และเอาชีวิตเป็นเดิมพันต่อการไปถึงพระนิพพาน!!
    ***ด้วยเหตุนี้ พระอาจารย์ฝั้น ต้นบุญแห่งพระป่า อาจารย์ใหญ่แห่งวิป้สนากรรมฐาน สายธรนมยุติ เล็งเห็นด้วยญาณ.. จึงปลุกเสกพระสมเด็จพุทธโคดม หลังยันต์พุทโธรุ่นนี้ให้อย่างเต็มพลังบุญ
    ***เป็นที่ทราบโดยทั่วกัน ลูกศิษย์ต่างเก็บเข้ารังกันเงียบกริบ
    หลวงพ่อขอมมรณะภาพอย่างสงบ ในปี 2533 อายุ 88 ปี ตายคาผ้าเหลืองอย่างที่ท่านตั้งใจ และไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียว ดังอมตะวาจาของหลวงพ่อขอมที่ว่า
    "ตอนมีชีวิตอยู่ ถ้าเรามีเงินส่วนตัวสัก 1 บาท เราจะอายพุทธบริษัทเป็นอย่างยิ่ง" สาธุ
    หลวงพ่อขอม พระทองคำ ในหลวง ร.9 มีพระราชศรัทธา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 เมษายน 2022
  6. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    109. เหรียญยืนเสาร์5 หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว จ.สุพรรณบุรี ปี05 ให้บูชา 300 บาท

    upload_2022-4-15_14-35-14.png
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 เมษายน 2022
  7. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    110. เหรียญยอดประสบการณ์ เหรียญแจกทานปี 43 หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน เกจิอาจารย์แห่งลพบุรี ให้บูชา 350 บาท


    upload_2022-4-15_14-37-26.png
     
  8. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    111.ประสบการณ์มากมาย แคล้วคลาด หนุนดวง เหรียญใบขี้เหล็กหนุนดวง'หลวงปู่แผ้ว ปวโร' ปลุกเสกใหญ่พิธีจักรพัตราธิราช พ.ศ. ๒๕๕๐ ให้บูชา 300 บาท ปิดรายการครับ

    upload_2022-4-15_15-9-2.png

    upload_2022-4-15_15-27-19.png

    upload_2022-4-15_15-25-55.png
    "เทพเจ้าแห่งเมือง กำแพงแสน" เป็นสมญานามของหลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดประชาราษฎร์บำรุง (วัดรางหมัน) อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม

    ในพิธีเททองหล่อพระพุทธรูปสมเด็จองค์ปฐมปางมหาจักรพรรดิ ขนาดหน้าตัก ๙.๙ นิ้ว ด้วยเนื้อทองคำบริสุทธิ์ หนัก ๑๑ กิโลกรัม เมื่อวันเสาร์ที่ ๙ กรกฎาคม ๒๕๕๔ พระอาจารย์เวียนได้นำพระหลวงปู่แผ้ว ปวโร รุ่นใบขี้เหล็ก หนุนดวง ที่ปลุกเสกใหญ่ หรือ พิธีจักรพัตราธิราช เมื่อกลางปี ๒๕๕๐ โดยนิมนต์พระคณาจารย์ ๑๐๘ รูป มานั่งปรกปลุกเสก เช่น เกจิดังใน จ.นครปฐม
    หลวงปู่แผ้ว วัดกำแพงแสน
    หลวงพ่อแย้ม วัดสามง่าม
    หลวงพ่อเจือ วัดกลางบางแก้ว
    รวมทั้งใน จ.พระนครศรีอยุธยา
    หลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    หลวงพ่อหวล วัดพุทไธศวรรค์
    หลวงพ่อแม้น วัดหน้าต่างนอก เป็นต้น

    พุทธคุณ ครอบจักรวาล ทั้งเมตตามหานิยม แคล้วคลาดปลอดภัย คงกะพันและมหาอุต ดังปรากฎเป็นข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์และสื่อต่างๆมาแล้ว ถึงปาฏิหาริย์ของเหรียญใบขี้เหล็กหนุนดวงรุ่นนี้


    คาถาที่ใช้บริกรรมระหว่างนั่งปรกปลุกเสกวัตถุมงคล หลวงปู่แผ้วบอกว่า เป็นคาถาของหลวงพ่อหว่าง อดีตเจ้าอาวาส ซึ่งได้รับการถ่ายทอดจาก หลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก อีกทอด ในช่วงที่หลวงพ่อหว่างเป็นเจ้าอาวาสนั้น ท่านเก่งเรื่องหมอยา วัตถุมงคลของท่านก็เข้มขลังเป็นที่นิยม ทั้งนี้ ได้ศึกษาอยู่กับท่านจนกระทั่งมรณภาพ เมื่อได้รับกิจนิมนต์นั่งปรกจึงนำวิชาของหลวงพ่อหว่างใช้รวมกับวิชาวิปัสสนากรรมฐานที่ได้เรียนจากวัดมหาธาตุฯ สนามหลวง

    ส่วนคาถาบริกรรมเพื่อให้เกิดความเข้มขลังนั้น หลวงปู่แผ้ว บอกว่า มีบทเดียว แต่สร้อยของพระคาถาต่างๆ มีหลายแบบ เช่น อาจจะบริกรรมว่า "พุทธังหลีก ธัมมังหลีก สังฆังหลีก" บ้างก็บริกรรมว่า "พุทธังแหวก ธัมมังแหวก สังฆังแหวก" หรืออาจจะบริกรรมว่า "พุทธังแคล้วคลาด สังฆังแคล้วคลาด ธัมมังแคล้วคลาด" พระบางรูปมีการไปแปลงเป็น "พุทธังลอด ธัมมังลอด สังฆังลอด" หรือ "พุทธังปลอดภัย ธัมมังปลอดภัย สังฆังปลอดภัย" ซึ่งสรุปแล้วคาถาเหล่านี้ คือ คุณพระรัตนตรัยนั่นเอง

    พระและฆราวาสที่สนใจศึกษาเรื่องคาถานั้น หลวงปู่แผ้วแนะนำว่า "ตำราคาถาของวัดและสำนักต่างๆ ในปัจจุบันนี้ส่วนใหญ่เป็นของเดิมที่สืบทอดจากครูบาอาจารย์ในอดีต หลายคนท่องคาถาถูกต้องตามอักขระชัดเจน แต่เหนือสิ่งอื่นใดจิตต้องนิ่งเป็นสมาธิคาถาจึงมีความเข้มขลัง ไม่ว่าจะเป็นพระหรือฆราวาสถ้าจิตนิ่งเป็นสมาธิบริกรรมคาถาบทใดก็เข้มขลัง ที่ขาดไม่ได้คือต้องตั้งอยู่ในศีลมั่นอยู่ในธรรม"

    พระเครื่องและวัตถุมงคลที่หลวงปู่แผ้วปลุกเสกได้รับความนิยมทุกรุ่น จะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับประสบการณ์ โดยเฉพาะประสบการณ์และปาฏิหาริย์จากเหรียญใบขี้เหล็กรุ่นแรก จากนั้นวัดต่างๆ ใน อ.กำแพงแสน ก็สร้างเหรียญใบขี้เหล็กขึ้นมาอีกหลายสิบรุ่น และรุ่นหนึ่งที่ขึ้นชื่อว่ามีประสบการณ์มาก คือ เหรียญใบขี้เหล็กหนุนดวง "หลวงปู่แผ้ว ปวโร" ออกวัดเจริญราษฎร์บำรุง หรือที่ชาวบ้านมักเรียกว่า วัดหนองพงนก ต.สระพัฒนา อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ปัจจุบันมีพระอธิการเอกลักษณ์ หรือ พระอาจารย์เวียน เป็นเจ้าอาวาสนั้น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 เมษายน 2022
  9. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    112. 1 ในพระปิดตา 5 เสือ ยุคสอง เมืองชลบุรีครับ !!! พระปิดตา หลวงปู่เหมือน วัดกำแพง (หน้าภู่หลังเจียม) ปี 22 เกจิอาจารย์ที่หลวงปู่แหวน ให้การยอมรับ ให้บูชา 650 บาท ปิดรายการครับ


    upload_2022-4-15_15-43-37.png

    upload_2022-4-15_15-56-29.png
    พระปิดตา หลวงปู่เหมือน วัดกำแพง จ. ชลบุรี พิมพ์หน้าหลวงปู่ภู่ หลังยันต์หลวงปู่เจียม
    หากกล่าวถึง “พระปิดตา” ของจังหวัดชลบุรีแล้ว ชื่อที่ทุกคนนึกถึงเห็นจะหนีไม่พ้น พระปิดตาของ “หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์” เนื่องเพราะมีพุทธคุณครบครันให้เป็นที่ประจักษ์ของผู้มีไว้ในครอบครองมากมาย จนราคาในปัจจุบันพุ่งขึ้นไปถึงหลักล้านบาทเลยทีเดียว


    อย่างไรก็ตาม จังหวัดชลบุรี ไม่ได้มีแค่หลวงพ่อแก้วเท่านั้น หากยังมีหลวงพ่ออื่นๆ ที่โด่งดังไม่แพ้กัน และหนึ่งในนั้น ก็คือ พระปิดตา “หลวงพ่อเจียม-หลวงพ่อเหมือน” แห่งวัดกำแพง ที่สำคัญคือพระเครื่องชุดนี้กำลังเป็นที่แสวงหาของ “กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยภาคตะวันออก” โดยเฉพาะในการชุมนุมใน สงครามศักดิ์สิทธิ์ครั้งสุดท้ายนับตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค.เป็นต้นมา ซึ่งทุกคนที่บูชาล้วนแล้วแต่ได้รับการคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งสิ้น

    และเนื่องในโอกาสครบรอบ 150 ปี วัดกำแพง ทางวัดได้มีการจัดทำวัตถุมงคลพระปิดตารุ่น 150 ปี วัดกำแพง ทั้งของหลวงพ่อเจียมและหลวงพ่อเหมือนออกมาให้ประชาชนได้เช่าบูชากัน

    วัดกำแพงเป็นวัดที่ก่อสร้างขึ้นมาในยุครัตนโกสินทร์ตอนต้น ตั้งแต่ปี 2400 โดยอดีตเจ้าอาวาสที่โด่งดังที่สุดตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันมี 2 องค์ด้วยกัน คือ หลวงพ่อเจียมและหลวงพ่อเหมือน

    หลวงพ่อเจียม หรือ “พระครูชลโธปมคุณมุนี” เป็นชาวชลบุรี โดยกำเนิด เกิดเมื่อ พ.ศ.2394 สมัยรัชกาลที่ 4 อุปสมบทเมื่อ พ.ศ.2420 จากนั้นได้ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดกำแพงและตำแหน่งอื่นๆ ที่สำคัญมากมาย เช่น พระครู เจ้าคณะแขวง เจ้าคณะใหญ่เมืองชลบุรี หลวงพ่อเจียมมรณภาพเมื่อ 25 พฤษภาคม ปี2454 ตรงกับสมัยรัชกาลที่ 6

    สำหรับวัตถุมงคลของหลวงพ่อเจียม โดยเฉพาะพระปิดตานั้น ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา เนื่องเพราะถือเป็นหนึ่งในเบญจภาคีพระปิดตาเลยทีเดียว

    ขณะที่หลวงพ่อเหมือนหรือพระครูอุดมวิชชากร (เหมือน อินทโชตเถร) มารดาของท่านเป็นน้องสาวของหลวงพ่อเจียม เกิดวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2436 ปีมะเส็ง สมัยรัชกาลที่ 5 บรรพชาเป็นสามเณรแล้วอุปสมบท พ.ศ.2456 พระอธิการจั่นวัดเสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี เป็นอุปัชฌาย์

    เมื่ออุปสมบทได้ 6 พรรษา ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดกำแพง พ.ศ.2462 เลื่อนเป็นพระครูเจ้าคณะตำบลชั้นเอก พ.ศ.2522 หลวงพ่อมรณภาพ วันพฤหัสบดี 23 สิงหาคม พ.ศ.2527 รวมอายุ 92 ปี พรรษา 71 (มีอายุ 5 แผ่นดินคือ ร.5-ร.9 )

    วัตถุมงคลของท่านเป็นที่แสวงของชาวชลบุรี ชาวภาคตะวันออกและชาวจังหวัดอื่นๆ เป็นพระที่มีอายุยืนยาว ประพฤติปฎิบัติดี สงบเสงี่ยม เรียบร้อย สุขุม เยือกเย็น มีเมตตาสูงรวมทั้งได้ศึกษาไสยเวทย์วิทยาคมจากหลวงพ่อเจียม ผู้เป็นลุงแห่งสำนักวัดกำแพง พระปิดตาของท่านทุกรุ่นมีประชาชนหาเช่าไปบูชา ส่วนเหรียญรูปเหมือนของท่านนั้น ทุกครั้งที่มีการปลุกเสกสร้างขึ้นมาไม่ว่ามีจำนวนเท่าใดก็มีประชาชนมาเช่าไปบูชาหมดก่อนทุกครั้ง

    มีเรื่องเล่าต่อๆ กันมาว่า ครั้งที่มีชาวชลบุรีออกไปเสาะแสวงหาบุญไปทางภาคเหนือทอดกฐิน ทอดผ้าป่า และได้ไปกราบนมัสการหลวงปู่แหวน เมื่อหลวงปู่แหวนพอรู้ว่าญาติโยมเหล่านั้นมาจากชลบุรี ก็กล่าวว่า “โยม..พวกโยมมาจากชลบุรี รู้จักพระดีเมืองชลหรือไม่ ชื่อหลวงพ่อเหมือน ..”

    จากนั้นก็มีเรื่องเล่าขานกันต่อมาอีกว่า หลวงปู่แหวน สุจิณโณ กับหลวงพ่อเหมือน ท่านนั่งทางในสนทนาธรรมต่อกัน ชาวชลบุรีที่ไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน เมื่อได้ทราบเรื่องดังกล่าวจึงพากันมากราบนมัสการหลวงพ่อเหมือนหรือหลวงปู่เหมือนกันมากยิ่งขึ้น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 เมษายน 2022
  10. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    สรุปรายการครับ(15/04/65)

    หน้าที่ 1

    1. พระสมเด็จ วัดระฆัง รุ่นอนุสรณ์ 122 ปี วัดระฆังโฆสิตาราม+ กล่องเดิมจากวัด ให้บูชา 200 บาท

    2. สุดยอดของดี!!! ยอดเกจิร่วมเสก หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค / หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ ปี13 ให้บูชา 399 บาท ปิดรายการครับ
    3. เหรียญเจ้าสัว วัดกัลยาณมิตร รุ่นเลื่อนสมณศักดิ์ กล่องเดิม ใช้ฉนวนมวลสารของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ในการสร้าง ให้บูชา 199 บาท
    4. พระผงรูปเหมือนหลวงปู่โต๊ะ หลังยันต์นะเศรษฐี อันเป็นยันต์ศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่ครับ รุ่น รุ่นทรัพย์รุ่งโรจน์ ปี 2534 ฝังตะกรุดสภาพสวยเดิมครับ ใช้ผงเก่าอันศักดิ์สิทธิ์และอังคารของหลวงปู่เป็นมวลสารหลัก ให้บูชา 350 บาท ปิดรายการครับ
    5. พระปิดตามหาลาภ เนื้อตะกั่วอวน ปี37 หลวงพ่อสาคร มนูญโญ วัดหนองกรับ ให้บูชา 300 บาท
    6. พระสมเด็จบางขุนพรหม รุ่นอุดมมงคล ปี 43 โรยผงเก่า ให้บูชา 399 บาท ปิดรายการครับ
    7. พระปิดตามหาลาภ มหาเสน่ห์ ครูบากองคำ วัดดอนเปา จังหวัดเชียงใหม่ ให้บูชา 250 บาท ปิดรายการครับ
    8. เหรียญปัญจพุทธามหามงคล ธนาคารศรีนคร ครบรอบ 25 ปี ธนาคารศรีนคร ปี 2518 เนื้อทองแดงเก่าถึงยุค ให้บูชา 400 บาท ปิดรายการครับ
    9. พระปิดตาหลังแบบ เนื้อผงพุทธคุณ ผสมแร่เขาพรหมชะแง้ หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง จ. เพชรบุรี จัดสร้างปี พ.ศ. 2543 ปลุกเสกนาน 1 ปี!!! ให้บูชา 300 บาท
    10. ของดีนอกวัด!!! พระผงสมเด็จพระพุฒาจารย์โต วัดพลา ปี 2512
    ให้บูชา 600 บาท ปิดรายการครับ

    11. เหรียญรุ่นเเรก พระอธิการโต๊ะ วัดท่อเจริญธรรม พ.ศ.2517 เนื้อชินตะกั่ว บล็อคหลังมีมีดดาบ นิยมสุดเเล้วครับ!! ให้บูชา 100 บาท
    12. เหรียญ " พระครูปัญญาโชติวัฒน์ ( หลวงพ่อเจริญ ) " วัดทองนพคุณ จ.เพชรบุรี ปี 2511 ให้บูชา 150 บาท
    13. เหรียญมหาลาภ ปี30 หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ให้บูชา 259 บาท ปิดรายการครับ
    14. พระผงพระเจ้าทันใจฝังตะกรุด (พิมพ์ขุนแผน) หลวงปุ่ครูบาปั๋น วัดร้องขุ้ม จ.เชียงใหม่ พ.ศ2554 พิธีสุดยอดสุดๆ ให้บูชา 100 บาท
    15. พระสมเด็จผงน้ำมัน พิมพ์จัมโบ้ หลวงปู่ธูป วัดแคนางเลิ้ง ให้บูชา 500 บาท
    16. พระปิดตาหลวงพ่อเปรื่อง วัดบางจาก รุ่นแรก พิมพ์ชลูด ปี36 สร้างตามตำราสายวัดสะพานสูง พระดีมวลสารเด่น ให้บูชา 250 บาท
    17. พระขุนแผนทรงพล เนื้อผงผสมว่านยา เคลือบแล็คเกอร์ ปี29 หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม ให้บูชา 400 บาท

    หน้าที่ 2

    19. พระขุนแผนกุมารทอง ผิวเคลือบ หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา จ.อยุธยา รุ่น สุดยอดมหาเมตตา รุ่นนี้นิยม ปี2541
    ให้บูชา 250 บาท
    20. พระผงของขวัญพิมพ์ประทานพรพระครูประกาศสมาธิคุณวัดมหาธาตุกรุงเทพฯปี2506 เนื้อผงว่าน หลังยันต์ นิยม ให้บูชา 450
    บาท คุณkaroonsur จองครับ

    21. พระผงพญาเต่าเรือน หลวงปู่หลิว ปี38 รุ่นครบรอบ 90 ปี ให้บูชา 300 บาท
    22. สุดยอดมวลสารสมเด็จโต!!! พระสมเด็จหลวงปู่เลี่ยม วัดศรีเรืองบุญ พิมพ์เจดีย์ ศิษย์ในองค์ หลวงปู่ภู วัดอินทร ให้บูชา 600 บาท
    23. ของดีที่น่าบูชา!!!พระผงอิทธิเจ หลวงพ่อผึ่ง วัดสว่างอารมณ์ราษฎร์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
    1.พิมพ์ ชินราชเล็ก ให้บูชา องค์ละ 300 บาท
    24. ของดีที่ถูกลืม!!! พระผงวัดจันทรังสี ปี14 พิธีเดียวกับพระผงปากน้ำ รุ่น 4 ให้บูชา องค์ละ 350 บาท ปิดรายการครับ

    25. พระผงเม็ดกระดุม ผงศักดิ์สิทธิ์ หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดรางหมัน สุดยอดประสบการณ์ ให้บูชา 450 บาท ปิดรายการครับ

    หน้าที่ 3

    27. พระสมเด็จสุขะโต หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ อยุธยา ปี 28 เลี่ยมพร้อมบูชา ให้บูชา 500 บาท ปิดรายการครับ
    28. พระเศียรพรหมเนื้อผงผสมมวลสารเก่า หลวงปู่ดู่ วัดสะแก สร้างปี 2540 ฉลองพิพิธภัณฑ์หลวงปู่ดู่ พุทธคุณด้าน เมตตา แคล้วคลาด ปลุกเสกโดย หลวงปู่ครูบาชัยวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม ให้บูชา 200 บาท
    31. สุดยอดวัตถุมงคล พ่อแม่ครูอาจารย์อธิษฐานจิต ดีทั้งมวลสารและพิธี!!! พระผงธรรมจักร (ผงสีแดง) พระอาจารย์จวน วัดภูทอก ปี2520 ให้บูชา 1,450 บาท

    32. สุดยอดโภคทรัพย์ มหาลาภ !!!เหรียญเต่ารุ่นแรก หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ปี45. ให้บูชา 2,050 บาท ปิดรายการครับ

    33. เหรียญพระพุทธรุ่นแรก ของวัดถ้ำเอราวัณ ปี 2515 ปลุกเสก โดยพระเกจิ สายหลวงปู่มั่น ครบเครื่อง อาทิ หลวงปู่ฝั้น , หลวงป่เทศน์ ,หลวงปู่ชอบ , หลวงปู่ขาว ฯลฯ เนื้อทองแดงกะไหล่เงิน เลี่ยมพร้อมบูชา ให้บูชา 450 บาท

    หน้า 4
    34. พระปิตตาปลดหนี้ ไตรมาส35 หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ ปี2535 เนื้อผงพุทธคุณ สภาพเดิมๆ แท้ทัน หลวงปู่ น่าบูชาครับ ให้บูชา 250 บาท
    35. เหรียญหยดน้ำ ปี2557 หลวงปู่ฮก วัดราษฎร์เรืองสุข จ.ชลบุรี เนื้อทองฝาบาตรลงยา 3 สี ให้บูชา 150 บาท

    - เหรียญเสมาน้อย เนื้อทองแดงรมดำ หลวงปูฮก วัดราษฎร์เรืองสุข จ.ชลบุรี ปี 55 ให้บูชา 200 บาท
    พระชุดหลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า ระยอง

    - ผ้ายันต์พัดโบก รุ่น สรงน้ำ ปี37 ให้บูชา 350 บาท ปิดรายการครับ
    - เหรียญสร้างพระบารมี ปี28 สุดยอดประสบการณ์ ให้บูชา 500 บาท
    - พระขุนแผน ปี25 พระเกจิร่วมเสก 3 องค์ ให้บูชา 500 บาท
    1. หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า
    2. หลวงปู่บุญ วัดบ้านนา
    3. หลวงปู่รวย วัดท่าเรือ

    37. ของดีนอกวัดที่หลวงพ่อเสกไว้!!! พระสมเด็จ วัดบ้านทึงปี๑๓

    พิมพ์ฐานหมอน เนื้อผงน้ำมัน หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ ปลุกเสก ให้บูชา 300 บาท

    หน้า 5
    40. สุดยอดมตตามหานิยม พระดีที่น่าบูชา!!! ขุนแผนหลวงปู่ธรรมรังษี จ.สุรินทร์ รุ่นแรก ปี 2540 พิมพ์ใหญ่ ให้บูชา 1,600 บาท

    หน้า 6
    41. สุดยอดเมตตามหานิยมอันเอกอุ !!! พระสมเด็จสาวหลง วัดเภตราสุขารมณ์ อ.เมือง จ.ระยอง พระผงยุคเก่าเมืองระยอง ที่เลื่องชื่อทางเมตตา มหาเสน่ห์แบบสั่งได้ (ยุคแรก) ให้บูชา 1,600 บาท ปิดรายการนี้ครับ
    42. จิ๋วแต่แจ๋ว!!! พระปรกใบมะขาม หลวงปู่เชิญ วัดโคกทอง อยุธยา ปี37 (แท้ ทันหลวงปู่ครับ) ให้บูชาแพ๊คคู่ 300 บาท กล่องเดิมจากวัด ปิดรายการครับ
    43. ของดีที่น่าบูชา!!! ตะกรุดพระพายสะกดทัพ หลวงปู่แผ้ว วัดหนองพงนก ดอกเล็ก ให้บูชา 400 บาท ปิดรายการครับ
    44. พระดีที่แนะนำให้บูชา!!! สมเด็จฯ ยันต์ตรีนิสิงเห พิมพ์ใหญ่ ปี๒๕๑๒ เนื้อเกสร หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง(หลวงปู่โต๊ะ ปลุกเสก) ให้บูชา 350 บาท
    45. ของดีนอกวัด !!! สมเด็จบิน พิมพ์ใหญ่ วัดเนินพระ ระยอง ปี15 หลวงปู่ทิมร่วมเสก ให้บูชา 850 บาท

    46. พระดีพิธีใหญ่อันศักดิ์สิทธิ์!!! ล็อกเก็ตหลวงพ่อพระพุทธชินราช ปี 2515 พิธีจักรพรรดิ์มหาพุทธาภิเษก 2515 สร้างโดยพุทธสมาคม จ.พิษณุโลก ให้บูชา 850 บาท ปิดรายการนี้ครับ
    47. พระดีที่น่าบูชา !!! พระสมเด็จเกศมงคล รุ่น2 ปี 2512 หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธิ์นิมิตร ให้บูชา 250 บาท
    48. พระสมเด็จเกศไชโย หลังรูปเหมือนหลวงปู่พวง เป็นพระสมเด็จอีกหนึ่งรุ่นที่นับว่าน่าใช้มากๆครับมวลสารสุดๆ ครับ เลี่ยมพร้อมบูชาครับ ให้บูชา 600 บาท ปิดรายการครับ
    49. พระกรุยอดขุนพล หลวงพ่อขันธ์ วัดพระศรีอารย์ จ.ราชบุรี ให้บูชา องค์ละ 450 บาท

    หน้า 7
    50. เหรียญซุ้มเรือนแก้ว "สุนะโมโล" (หัวใจขุนแผน) "ฉลองอายุครบ 80 ปี" หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน จ.ลพบุรี ปี 2548 เนื้อทองเหลือง ตอกโค๊ต พร้อมกล่องเดิม
    ให้บูชา 200 บาท
    51. พระผงของขวัญวัดปากน้ำรุ่น 6 ปี2532 ให้บูชาแพ๊คคู่ 450 บาท

    52. พระที่ทันหลวงปู่เสก ที่ราคายังจับต้องได้ครับ!!! พระสมเด็จปรกโพธิ์ หลวงปู่โต๊ะ ออกวัดศาลาครืน ปี21 ให้บูชา 999 บาท ปิดรายการครับ
    เหรียญพระปัญจพุทธมหามงคล พระดีพิธีใหญ่น่าบูชาครับ ให้บูชา 500 บาท ปิดรายการนี้ครับ
    53. พระดีพิธีใหญ่ แนะนำให้บูชาครับ!!! พระปิดตาฟ้าลั่นหลวงพ่อเกษมเขมโก สุสานไตรลักษณ์ จ.ลำปาง พร้อมกล่องเดิม ให้บูชา 550 บาท ปิดรายการครับ

    54. สุดยอดวัตถุมงคล สุดยอดพิธี!!! เหรียญไจยะเบงชร ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง จ.เชียงใหม่ เนื้อทองจังโก๋ ให้บูชา 1450 บาท (องค์จริงสวยมากครับ ตามรูปที่แนบมา) ปิดรายการครับ
    55. ตะกรุดหลวงปู่แผ้ว ปวโร ไตรมาส50 มหาพิธีจักรพรรดิ์ตราธิราช ตะกรุดโสฬสมงคล หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดหนองพงนก จังหวัดนครปฐม ปี ๒๕๕๐ ให้บูชา 450 บาท ปิดรายการครับ

    หน้าที่ 8
    56. เหรียญรวงข้าวหลวงพ่อยิดจันทสุวัณโณ วัดหนองจอก อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เนื้อทองแดง สวยตอกโค้ต เดิม ให้บูชา 550 บาท
    57. พระสมเด็จหลังพระสิวลี หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตารามพิมพ์ใหญ่ พิมพ์ เอวเล็ก มีกำไร (บล็อกนิยม) เนื้อใบลาน ผิว คลาสสิต ปี 2515 ให้บูชา 1200 บาท
    58. พระดีที่แนะนำครับ!!! พระสมเด็จเนื้อผงน้ำมันประภามณฑล หลังยันต์น้ำเต้า เจ้าคุณนรฯ ออกวัดศีลขันธาราม จ.อ่างทอง ปี ๒๕๑๓ ให้บูชา 450 บาท
    59. เหรียญพระราชทานเพลิงศพ อ.ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร ปี 2521 ปลุกเสกโดยอาจารย์สายอีสาน มีประสบการณ์ ให้บูชา 450 บาท ปิดรายการครับ
    60. พระสมเด็จ หลังสิวลี เนื้อผงน้ำมัน (พิมพ์คะแนน) วัดราชนัดดา ปี2515 ให้บูชา 999 บาท
    61. พระนางพญาสามสมัย หลวงพ่อรวย วัดตะโก จ. พระนครศรีอยุธยา ปี 2545 ปลุกเสกตลอดไตรมาส ให้บูชา 250 บาท
    62. พระปิดตามหาลาภ หลวงพ่อสมควร วัดถือน้ำ ปี36 ให้บูชา 250 บาท

    63. สวยเดิมพร้อมกล่อง ล็อคเกตอายุยืน หลวงปู่แขก วัดสุนทรประดิษฐ์ ปี 55 ให้บูชา 300 บาท
    64. แรไอเท็ม สภาพสวยครับ ไม่ผ่านการใช้!!! ลูกอมมหาลาภ รุ่นอจินไตยรวยทันตา หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน สำเร็จปรอด จ.เพชรบูรณ์ ให้บูชา 850 บาท ปิดรายการครับ ปิดรายการครับ

    หน้าที่ 9
    65. ของดีพุทธคุณสูง พระปิดตาหลวงปู่เอี่ยม ออกวัดโคนอน ปี15 หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี และเกจิดังเสก มีโค๊ต ให้บูชา องค์ละ 299 บาท ปิดรายการครับ
    66. ตะกรุดสามกษัตริย์(ดอกสั้นหายาก) พระอาจารย์นก วัดเขาบังเหย
    ให้บูชา 450 บาท ปิดรายการครับ

    67. 1 ใน 500 องค์ พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่รุ่นแรกหลวงปู่คร่ำวัดวังหว้าปี29 หายาก สภาพสวยครับ ส่วนใหญ่พระจะราน พร้อมกรอบพุกสแตนเลส 1 ใบ ให้บูชา 1,050 บาท ได้ผงวิเศษจากหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่และผงมวลสารที่มีผงพระวัดปากน้ำรุ่น1 จาก หลวงพ่อเย็นวัดบ้านแลง สหธรรมิก หลวงปู่สด วัดปากน้ำ ครับ
    68. เครื่องรางสายเหนียว ตะกรุดดอกดำ 3 นิ้ว หลวงพ่อจำลอง เขมนฺนโท วัดเจดีย์แดงจ.พระนครศรีอยุธยา ไตรมาสปี47 ให้บูชา 850 บาท ประสบการณ์มากมายครับ ปิดรายการครับ
    69. ใบขี้เหล็ก 57 (ย้อนยุคจากรุ่นแรก)#หลวงปู่แผ้วปวโร ออกวัดกำแพงแสน ปี2557 เนื้อทองแดง โค้ต สท. ผิวเดิมโหดๆ พุทธคุณล้นเหลือ พร้อมกล่องเดิมๆ ให้บูชา 250 บาท ปิดรายกาครับ

    หน้าที่10

    70. สุดยอดวัตถุมงคล!!! พระเครื่องชุดเกศมงคล วัดประดู่ฉิมพลี ปี2524 ครบ พร้อมชุดกล่องเดิมครับ ให้บูชา 1,450 บาท ปิดรายการครับ
    71. ใบขี้เหล็ก 57 (ย้อนยุคจากรุ่นแรก)#หลวงปู่แผ้วปวโร ออกวัดกำแพงแสน ปี2557 เนื้อทองแดง โค้ต สท. ผิวเดิมโหดๆ พุทธคุณล้นเหลือ พร้อมกล่องเดิมๆ ให้บูชา 250 บาท (มาใหม่3 กล่อง ปิดไป2 กล่อง เหลือ 1 กล่องครับ) ปิดรายการครับ

    72. สวยเดิมๆ!!! เหรียญหลวงพ่อรวย วัดตะโก "รุ่นชนะจน" รุ่นประสบการณ์ ปืนแตก สร้างและออกวัดตะโก ปี 56 + กล่องเดิมครับ ให้บูชา 1150 บาท
    73. เก่าตามกาลเวลา เหรียญรุ่นแรก (พิมพ์หน้าแก่ครึ่งองค์) หลวงปู่จันทร์ เขมปัตโต ปี17 วัดจันทราราม ต.โพธิ์ชัย อ.เมือง จ.หนองคาย ที่ระลึกอนุสรณ์ไฟฟ้าเข้าวัด 1 ใน 9 รุ่นที่หลวงปู่เมตตาอธิฐานจิตให้ ให้บูชา 750 บาท

    74. เหรียญไตรมาส 57 หันข้าง หลังยันต์ #เนื้อทองฝาบาตร โค๊ต 2038 พร้อมเลี่ยมครับ เหรียรุ่นนี้ถอดแบบมาจาก ล็อคเกต รุ่นแรก ของท่านครับ ให้บูชา 300 บาท
    75. เหรียญฉลองอายุวัฒนะมงคล ๘๙ (เหรียญปาดตาล)หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดประชาราษฎร์บำรุง(รางหมัน)ปี54 เลี่ยมพร้อมบูชา ให้บูชา 550 บาท ปิดรายการครับ
    76. พระดีพิธีใหญ่อันศักดิ์สิทธิ์!!! ล็อกเก็ตหลวงพ่อพระพุทธชินราช ปี 2515 พิธีจักรพรรดิ์มหาพุทธาภิเษก 2515 สร้างโดยพุทธสมาคม จ.พิษณุโลก ให้บูชายกชุด 1,550 บาท ปิดรายการครับ
    77. หลวงปู่ทวด วัดในหาน รุ่นแรก ปี 36 พิมพ์เบ้าทุบ เนื้อนวะ โลหะ มี 4 โค้ด ให้บูชา 650 บาท ปิดรายการครับ
    78. สุดยอดมวลสาร!!! พระปิดตามหาลาภ หลวงพ่อแก้ว วัดนางสาว เนื้อผงยาจินดามณี ตำรับหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ให้บูชา 750 บาท

    79. พระดีที่น่าบูชา!!! พระชินราช ผงเมตตา รุ่นเก้า(บรรจุกรุ) หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม เลี่ยมพร้อมบูชา ให้บูชา 500 บาท

    หน้าที่ 11
    80. เหรียญกฐินปี 57 เนื้อทองแดง ฉายา "ไก่กระซิบ" ตอกโค๊ตไก่ ตัวเดียวกับชนะจน 56 สภาพสวยกริ๊บแท้และทันหลวงปู่เสกครับ ให้บูชา 450 บาท
    81. สุดยอดเมตตา โภคทรัพย์ เหรียญเศรษฐีเนื้อชนวน ส.ค.ส หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล เจ้าตำรับ ปูหนีบทรัพย์ ยันต์จินดามณี ให้บูชา 400 บาท

    82. "เหรียญเจ้าสัว” แซยิด ๘ รอบ หลวงปู่แผ้ว ปวโร เนื้อทองแดงผิวไฟ สวยๆ เลี่ยมพร้อมบูชา ให้บูชา 450 บาท ปิดรายการครับ
    83. ก่อนนอนคืนนี้ แนะนำพระดีน่าบูชาครับ!!! ตำนาน "เหรียญบิน" เหรียญหลวงพ่อคง หลวงพ่อเนื่อง ออกวัดบางกะพ้อม ปี ๒๕๒๗ เนื้อทองแดงรมดำ พิมพ์หูขีด นิยม ให้บูชา 750 บาท ปิดรายการครับ
    84. พระผงเม็ดกระดุม ผงศักดิ์สิทธิ์ หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดรางหมัน สุดยอดประสบการณ์ พร้อมกล่องเดิม ให้บูชา 450 บาท


    หน้าที่12
    85. พระดีที่น่าบูชา!!! พระสมเด็จอินโดจีน พระครูสุพจน์ วัดสุทัศน์ ผ่านพิธี อินโดจีน และ วัดประสาทบุญญาวาส ปี06 ให้บูชา 1,350 บาท ปิดรายการครับ

    86. เหรียญใบขี้เหล็ก หนุนดวง หลวงปู่แผ้ว ปวโร ปี50 พิมพ์ใหญ่ ใส่กรอบพร้อมบูชา ครับ ชุดเจ้าภาพกฐิน ปี59 ครับ ให้บูชา 850 บาท ปิดรายการครับ
    87. เหรียญหลวงปู่แหวน รุ่นลูกเสือชาวบ้าน กะไหล่ทองลงยา หายาก มีประสบการณ์ ปี20 ให้บูชา 450 บาท
    88. รูปถ่ายปี 21 ย้อนยุค หลวงพ่อกวย ออกงานไหว้ครู วัดซับลำใย ปี 62 ตอกโค๊ดบนภาพ ใส่ไหม7สี ที่หลวงปู่หมุนเสกครับ หลายวาระหลายพิธีครับ ให้บูชา 350 บาท ปิดรายการครับ
    89. เหรียญหลวงพ่อกวยย้อนยุค วัดเดิมบาง รุ่นกตัญญูปี62 เนื้อกระไหล่นาค กล่องเดิมครับ ให้บูชา 450 บาท
    90. เหรียญเงินไม่ขาดบ้าน "เหรียญเศรษฐี" (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) วัดท่าซุง เลี่ยมเดิมจากวัดครับ ให้บูชา 300 บาท

    หน้าที่13
    91. พระสมเด็จเนื้อผงเกศารุ่นแรกหลวงพ่อเตี้ย วัดสามเอก สุพรรณบุรี ศิษย์สายหลวงพ่อกวยครับ ให้บูชา 400 บาท ปิดรายการครับ

    92. เหรียญหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ รุ่นเสาร์ 5 เฮง เฮง เซ่ง ลี้ ฮ้อ ปี 2536 เนื้อทองแดงกระไหล่ทอง ให้บูชา 250 บาท

    93. เสือเหนียวในตำนาน เสือกฐิน ปี49 หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน ลพบุรี ประสบการณ์มากมายครับ ให้บูชา450 บาท ปิดรายการครับ

    94. เหรียญ หลวงปู่เก่ง ธนวโร วัดบ้านนาแก จ.อุบลราชธานี รุ่น ร่ำรวย ปี 57 ให้บูชา 200 บาท
    95. เหรียญ หลวงพ่อรุ่ง วัดปากน้ำฝั่งใต้ ภาษีเจริญ ธนบุรี เนื้อทองแดง ปี 2518
    ให้บูชา 150 บาท
    96. พระดีพิธีดีมวลสารดีที่แนะนำ!!!เหรียญหลวงพ่อจันทร์ วัดจันทราราม หนองคาย รุ่นพัฒนาวัดสารนาถฯ ระยอง ปี 2517 หลวงปู่ทิม วัดละหาร ไร่ร่วมเสก ให้บูชา 850 บาท

    97. สุดยอดพิธีขลังและศักดิ์สิทธิ์!!! ท้าวเวสสุวรรณ รุ่น เทพสถิตย์ วัดสุทัศน์ ปี 2544 (หลวงปู่หมุน ฐิตสีโลร่วมปลุกเสก) โค้ด 4 โค้ด (นิยม) ให้บูชา 1,350 บาท ปิดรายการครับ

    หน้าที่ 14
    98. พระดีพิธีใหญ่แนะนำครับ!!!สมเด็จแหวกม่านข้างเม็ดหลังยันต์ครู วัดซับลำไย ปี 2543 ลป.หมุนปลุกเสก ให้บูชา 900 บาท ปิดรายการครับ
    99. สุดยอดโชคลาภ โภคทรัพย์!!! หมูทองมหาลาภ....หลวงปู่ธรรมรังษี วัดพระพุทธบาทพนมดิน ปี ๒๕๔๑ ให้บูชา 450 บาท คุณShaj จองครับ
    100. สุดยอดพิธีขลังและศักดิ์สิทธิ์!!! ท้าวเวสสุวรรณ รุ่น เทพสถิตย์ วัดสุทัศน์ ปี 2544 (หลวงปู่หมุน ฐิตสีโลร่วมปลุกเสก) โค้ด 4 โค้ด (นิยม) ให้บูชา 1,350 บาท มาใหม่อีก 1 องค์ครับ
    101. ผ้ายันต์อกเลา พระพุทธชินราช ตราปั้มวัดยาง จ.พิษณุโลก ให้บูชา 150 บาท
    102. พระผงศักดิ์สิทธิ์!!! พระผงหลวงพ่อวัดไร่ขิง รุ่นพิเศษ เนื้อผงเกศ,ผงทอง,ชุกชี ปี2525 ด้านหลังมีแผ่นทอง,ผงทอง จากองค์หลวงพ่อ บล็อคแรก พิมพ์เล็ก สร้างน้อย ให้บูชา 450 บาท
    103. พระสมเด็จสายรุ้ง พิมพ์คะแนน ฝังตะกรุด หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทองครับ ให้บูชา 250 บาท

    104. ที่สุดแห่งมวลสาร ที่สุดแห่งพิธี!!! พระกำลังแผ่นดิน (จิตรลดา2) ฉลองสิริราชสมบัติ ครบ 50 ปี พิมพ์ใหญ่มวลสารจิตรลดา ฉลองปีกาญจนาภิเษก พ ศ. 2539 ให้บูชา 450 บาท
    105. พระผงอุดกริ่ง หลวงพ่อเงิน รุ่นเงินหอม ออกวัดหลวง จ.พิจิตร ปี35
    ให้บูชา 250 บาท


    หน้าที่ 15
    106. พระสมเด็จพิมพ์ปรกโพธิ์ เนื้อผงน้ำมัน วัดราชนัดดาปี ๒๕๑๒ หลวงพ่อกวย,หลวงปู่โต๊ะ,หลวงปู่หน่าย ปลุกเสก ให้บูชา 450 บาท คุณsunmk จองครับ
    107. สมเด็จสายรุ้งหลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว เนื้อผงน้ำมัน พิมพ์ปรกโพธิ์หลังรูปเหมือนเหนังสือตรง 2 แถว(นิยม) จัดสร้างช่วงปี พ.ศ.2500 - 2505 ให้บูชา 550 บาท
    - สมเด็จสายรุ้ง หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว จ.สุพรรณบุรี เนื้อผงน้ำมัน พิมพ์ฐาน 3 ชั้น หลังรูปเหมือน (รูปไข่) หนังสือสองแถว ประมาณปี 2516
    ให้บูชา 350 บาท

    108. พระสมเด็จพุทธโคดม หลังยันต์พุทโธ หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว เนื้อว่านผสมผงพุทธคุณ พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร ร่วมปลุกเสกครับ ให้บูชา 550 บาท คุณsunmk จองครับ
    109. เหรียญยืนเสาร์5 หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว จ.สุพรรณบุรี ปี05 ให้บูชา 300 บาท
    110. เหรียญยอดประสบการณ์ เหรียญแจกทานปี 43 หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน เกจิอาจารย์แห่งลพบุรี ให้บูชา 350 บาท
    111.ประสบการณ์มากมาย แคล้วคลาด หนุนดวง เหรียญใบขี้เหล็กหนุนดวง'หลวงปู่แผ้ว ปวโร' ปลุกเสกใหญ่พิธีจักรพัตราธิราช พ.ศ. ๒๕๕๐ ให้บูชา 300 บาท
    112. 1 ในพระปิดตา 5 เสือ ยุคสอง เมืองชลบุรีครับ !!! พระปิดตา หลวงปู่เหมือน วัดกำแพง (หน้าภู่หลังเจียม) ปี 22 เกจิอาจารย์ที่หลวงปู่แหวน ให้การยอมรับ ให้บูชา 650 บาท คุณsunmk จองครับ




    สนใจรายการไหนสอบถามได้ครับ
    Tel. 0652696697
    Line : himhirose
    เพิ่มค่าจัดส่ง 50 บาท

    ***ช่องทางการโอนเงินค่าบูชาครับ
    1. พร้อมเพย์ : 0652696697
    2. ธ.กรุงศรีอยุธยา เลขที่ 795-1-05564-7
    ชื่อ นายเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์

    _/I\_ "ขอบคุณลูกค้าทุกท่านครับ" _/I\_
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 เมษายน 2022
  11. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
  12. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    113. ของมงคลที่อยากแนะนำให้บูชาครับ !!! ล็อกเก็ตอายุวัฒนมงคล 100 ปี #มีเกศา หลวงปู่บุญฤทธิ์ ปัณฑิโต วัดสวนป่าบุญฤทธิ์ อุดมวลสารมหามงคลสายพระกรรมฐาน ให้บูชา 850 บาท ปิดรายการครับ


    upload_2022-4-15_21-39-42.png


    upload_2022-4-15_21-41-10.png


    อุดมวลสารมหามงคลสายพระกรรมฐาน
    ล็อกเก็ตอายุวัฒนมงคล 100 ปี #มีเกศา
    หลวงปู่บุญฤทธิ์ ปัณฑิโต วัดสวนป่าบุญฤทธิ์
    #พระอริยสงฆ์ทายาทธรรมหลวงปู่ชอบ ฐานสโม
    #หลวงปู่ชอบเรียกท่านว่า ช้างเผือกผาแด่นบุญฤทธิ์
    #พระอริยสงฆ์ศิษย์หลวงปู่กู่ ธมฺมทินฺโน
    #พระอริยสงฆ์ศิษย์ท่านพ่อลี ธมฺมธโร
    #องค์ท่านธุดงค์ติดตามหลวงปู่ชอบนานถึง ๙ ปี
    มวลสารด้านหลังประกอบด้วย
    #ผงอังคารธาตุหลวงปู่จันทา วัดป่าเขาน้อย
    #ผงอังคารธาตุหลวงพ่อผจญ วัดศิริปุญญาราม
    #ผงอังคารธาตุหลวงปู่รื่น วัดป่านิโคธาราม
    #ผงอังคารธาตุหลวงปู่บัวไข วัดสันติสังฆาราม
    #ผงอังคารธาตุหลวงปู่คูณ วัดป่าภูทอง
    ข้าวก้นบาตร
    หลวงปู่บุญฤทธิ์ ปัณฑิโต
    หลวงปู่จันทา ถาวโร
    หลวงปู่อ่ำ ธัมกาโม
    หลวงปู่คำพอง ขันติโก,
    หลวงปู่อุดม ฐิตปัญโญ
    หลวงปู่ไม อินทสิริ
    หลวงปู่คำผิว สุภโน
    หลวงปู่บุญเกิด ยุตตธัมโม
    หลวงปู่หนูเพชร ปัญญาวุโธ
    หลวงปู่เจริญ อมโร

    ชานหมาก
    หลวงปู่ท่อน ญาณธโร วัดศรีอภัยวัน
    หลวงปู่ทอง จันสิริ วัดอโศการาม
    หลวงปู่อร่าม ชินวังโส วัดป่าถ้ำแกลบ
    หลวงพ่อสงฆ์ จันทสโร วัดศาลาลอย
    หลวงพ่อขุ้ย ฐิตธัมโม วัดซับตะเคียน
    หลวงปู่ทิม อัตตสันโต วัดพระขาว
    หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี
    หลวงปู่แย้ม ฐานยุตโต วัดสามง่าม

    มวลสารศักดิ์สิทธิ์
    อำพันยอดพระปฐมเจดีย์
    แร่บางไผ่
    แร่เหล็กน้ำพี้
    แร่เกาะล้าน
    ทองคำดำ
    ข้าวตอกพระร่วง
    เพชรหน้าทั่ง
    ข้าวไพรดำ
    พลอยเสก
    ผงพระธาตุพนม
    เหล็กไหลตาแรด
    แร่ภูเขาควาย
    ผงยาจินดามณีวัดกลางบางแก้ว
    ข้าวสารหิน
    ทรายเสกวัดพระพุทธบาทสระบุรี
    ผงวัดป่าชลบุรี
    ผงลูกอมหลวงพ่อคงวัดวังสรรพรส
    ผงอธิษฐานจิตสายกรรมฐาน 40 องค์
    ได้รับเมตตาจากพระอาจารย์ สุนัย สุธัมโม สำนักสงฆ์โพธิญาณรังสี
    แร่มวลสารกายสิทธิ์ได้รับจากพระสมพร สมวโร
    สำนักสงฆ์ป่าพระธรรมญาณมุณี นครปฐม
    ผงอุดหลังล็อคเก็ตจัมโบ้ รุ่น 4-5
    ผงอุดรูปเหมือน 5 นิ้ว หลวงปู่ไม อินทสิริ
    ผงไม้เทพธาโร
    ผงไม้โพธิ์ฟ้าผ่า
    ดินสังเวชนียสถาน 4 ตำบล
    ดินสถานที่แสดงยมกปาฏิหาริย์
    ผงจักรพรรดิ์หลวงปู่ดู่,
    เหล็กไหลแก้วเขาพระอินทร์
    ผงดูดทรัพย์
    ผงโลกธาตุ
    ผงสุวรรณคีรี
    ผงกาฝาก 108
    ผงว่าน 108
    ผงเขาอ้อ พัทลุง
    ผงว่านพญาไม้มงคล
    ยาประคบหลวงปู่ไม อินทสิริ
    ผงพุทธคุณ 108


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 เมษายน 2022
  13. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    สวัสดียามสายครับ^^
     
  14. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    114. พระสมเด็จนางพญาเงินเหลือ หลังดอกจันทร์ รุ่น ฟ้าผ่า ปี ๒๕๒๑ วัดพรหมรังษี กรุงเทพฯ ให้บูชา 550 บาท ปิดรายการครับ


    upload_2022-4-16_12-56-51.png

    upload_2022-4-16_12-58-10.png

    upload_2022-4-16_12-58-47.png
    พระสมเด็จนางพญาเงินเหลือ หลังดอกจันทร์
    รุ่น ฟ้าผ่า ปี ๒๕๒๑ วัดพรหมรังษี กรุงเทพฯ เจ้าอาวาสดำเนินการสร้าง
    หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    พ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง
    หลวงปู่โง่น
    ร่วมพิธีปลุกเสก
    ซึ่งหลังจากพิธีนั่งปรกรวมแล้ว หลวงปู่โต๊ะ ยังเมตตาปลุกเสกเดี่ยวให้อีกรอบ
    สาเหตุที่เรียกชื่อรุ่นฟ้าผ่า ว่ากันว่าระหว่างพิธีปลุกเสกมีลมพายุแรง และมีฟ้าผ่าลงมา แต่ไม่มีใครได้รับอันตรายใด ๆ เลย
    มวลสารผงปลุกเสกเก่าโบราณผ่านพิธีมามากมาย ผงว่านมงคลต่าง ๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 เมษายน 2022
  15. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,150
    ค่าพลัง:
    +880
    จอง106 108 112 113
     
  16. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    รับทราบการจองครับพี่ ขอบคุณมากครับ^^

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 เมษายน 2022
  17. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
  18. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    115. ตำนานแห่งความขลัง!!! พระนาคปรก พระธาตุพนมพิมพ์ใหญ่ รุ่นแรก ปี๑๘ สุดยอดของดี พิธีใหญ่ อ.ฝั้น ลป.ตื้อ ลป.คำพันธ์ ,๑๐๘ คณาจารย์กรรมฐาน ร่วมปลุกเสก ให้บูชาองค์ละ 400 บาท ปิดรายการครับ

    upload_2022-4-16_18-9-51.png

    upload_2022-4-16_18-13-18.png

    พระนาคปรก พระธาตุพนมพิมพ์ใหญ่ รุ่นแรก ปี๑๘ สุดยอดของดี พิธีใหญ่ อ.ฝั้น ลป.ตื้อ ลป.คำพันธ์ ,๑๐๘ คณาจารย์กรรมฐาน ร่วมปลุกเสก รายละเอียดพระผง พระธาตุพนม วัดพระธาตุพนม ปี ๒๕๑๘ ที่ระลึกในงานพระราชพิธีสมโภชพระบรมสารีริกธาตุ วันที่ ๒๖ ธันวาคม ๒๕๑๘ รวมเกจิสายอีสาน ร่วมปลุกเสก โดยเฉพาะอาจารย์ฝั้น อาจาโร เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และ เกจิสายอาจารย์มั่น ร่วมปลุกเสก "พระธาตุพนม" ปูชนียสถานอันศักดิ์สิทธิ์ที่สำคัญของชาวพุทธสองฝั่งโขง ประดิษฐานอยู่ที่ อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ตามตำนานกล่าวว่าสร้างขึ้นมานาน มีอายุเก่าแก่กว่า 1,500 ปี ภายในพระบรมธาตุเจดีย์ บรรจุสิ่งของมีค่ามากกว่า 2,500 ชิ้น และ บรรจุพระอุรังคธาตุ (กระดูกส่วนหน้าอกของพระพุทธเจ้า) และพระบรมสารีริกธาตุอีกหลายองค์ ตลอดระยะที่ผ่านมามีการบูรณปฏิสังขรณ์รวม 5 ครั้ง เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2518 องค์พระธาตุพนม ปูชนียสถานอันศักดิ์สิทธิ์แห่งเมืองนครพนม ได้ล้มครืนพังทลายลง ได้สร้างความเศร้าสลดให้กับพุทธศาสนิกชนไทยทั้งประเทศ พระบรมธาตุเจดีย์แห่งนี้บรรจุพระอุรังคธาตุ (กระดูกหน้าอก) พระพุทธเจ้าและพระบรมสารีริกธาตุอีกหลายองค์ภายหลังพบพระอุรังคธาตุได้ 2 เดือน 26 วัน ในสมัยรัฐบาล ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมช เป็นนายกรัฐมนตรี ได้จัดงานพระราชพิธีสมโภชพระบรมสารีริกธาตุ และพระบรมสารีริกธาตุอื่นๆ อีก 115 องค์ อัญเชิญประดิษฐานในพลับพลาพิธี ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่รวม 7 วัน 7 คืน ในระหว่างวันที่ 26 ธ.ค. 2518 - 1 ม.ค. 2519 ถือเป็นงานสมโภชระดับชาติ ที่มีพิธีทางพระพุทธศาสนาและพิธีทางบ้านเมืองไปพร้อมกันวันที่ 26 ธันวาคม 2518 ประมุขฝ่ายสงฆ์ นำโดยสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก สมเด็จพระราชาคณะ และพระราชาคณะ 17 รูป เฝ้าฯ รับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จฯทรงสรงพระกรัณฑ์พระบรมสารีริกธาตุและพระอรหันตธาตุ ก่อนเสด็จพระราชดำเนินทอดพระเนตรซากปรักหักพังขององค์พระธาตุพนม ก่อนเริ่มพระราชพิธี 3 วัน จังหวัดนครพนม โดยนายพิศาล มูลศาสตรสาทร ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม ได้จัดสร้างวัตถุมงคลที่ระลึก "สมโภชพระธาตุพนม" นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกที่ลานต้นศรีมหาโพธิภายในวัด ปลุกเสกโดยคณาจารย์ผู้ทรงวิทยาคมจากสำนักต่างๆ จำนวน 9 รูป หนึ่งในนั้นมีพระอาจารย์ฝั้น อาจาโร พระเกจิชื่อดังร่วมในพิธีแผ่เมตตาจิต วัตถุประสงค์ตั้งใจ เพื่อนำปัจจัยมาบูรณะองค์พระธาตุพนม รุ่นนี้ได้รับการกล่าวขานว่ามีประสบการณ์สูง ด้านแคล้วคลาด คงกระพันชาตรี เป็นที่นิยมในหมู่ทหาร ตำรวจ ตชด. และ นปข.ที่ปฏิบัติหน้าที่ในสมรภูมิ เป็นวัตถุมงคลที่เชื่อว่ามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองและมีพุทธานุภาพสูง วัตถุมงคล พระธาตุพนม ที่ระลึกในงานสมโภชพระบรมสารีริกธาตุปี 2518 เกจิดังสายกรรมฐานปลุกเสกหลายองค์ จัดสร้างเป็นที่ระลึกในงานพระราชพิธีสมโภชพระบรมสารีริกธาตุ เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. 2518 ทำพิธีมหาพุทธาภิเษกโดยคณาจารย์จากทั่วประเทศ และสายอีสานพระอาจารย์มั่น รวมจำนวนกว่า 100 รูป พิธียิ่งใหญ่มาก งานนี้พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร, หลวงปู่จันทร์ เขมิโย วัดศรีเทพฯ นครพนม, หลวงปู่คําพันธ์ วัดธาตุมหาชัย, หลวงปู่ตื้อ อจลธัมโม วัดป่าอรัญญวิเวก และคณาจารย์สายกรรมฐานอีกหลายรูป ได้ร่วมในพิธีด้วย เนื่องจากเป็นพิธีหลวง พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและพระราชินีนาถเสด็จพระราชดำเนินในคราวนี้ด้วย พระรุ่นนี้ออกให้ประชาชนเช่าบูชาพร้อมกับเหรียญพระธาตุพนม เพื่อนำปัจจัยมาทำการบูรณะพระธาตุพนม ซึ่งได้ สร้างเสร็จเมื่อปี 2522 วัตถุมงคลรุ่นนี้มีประสบการณ์ดีมาก ทางด้านแคล้วคาด คงกะพันชาตรี เป็นนิยมในหมู่ทหาร ตำรวจ และ นปข. (หน่วยปฏิบัติการตามลำน้ำโขง) พระธาตุพนมเป็นพระธาตุที่บรรจุพระอุรังคธาตุขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ใครที่ไปสักการะถือเป็นมงคลต่อชีวิตอย่างยิ่ง พระธาตุพนมนั้นประดิษฐานพระอุรังคธาตุของสมเด็จพระบรมศาสดาเอาไว้ และมีพญานาคจากนครพิภพพลัดกันเข้าเวรอารักษ์ขาพระธาตุ ดังนั้นปรกพระธาตุพนมจึงแทนองค์พระธาตุพนมและพญานาค ผู้ใดมีไว้ติดตัวเรื่องแคล้วคลาดดีนัก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 เมษายน 2022
  19. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    116. สุดยอดนิรันตราย!!! หลวงปู่ทวด รุ่นพระเจ้าห้าพระองค์ พิมพ์หลวงปู่ทวด บล๊อคนิยม พิมพ์แข้งขีด ให้บูชาองค์ละ 800 บาท ปิดรายการครับ


    upload_2022-4-16_18-19-9.png

    upload_2022-4-16_18-26-54.png

    upload_2022-4-16_18-19-35.png

    f79655c51552ba0f6556ba39a7755676d337b323456750a951c518b9a7ecd447.0.JPG
    หลวงปู่ทวด รุ่นพระเจ้าห้าพระองค์ พิมพ์หลวงปู่ทวด บล๊อคนิยม พิมพ์แข้งขีด
    เนื้อหาดี พิธีเยี่ยมครับ องค์นี้เป็นเนื้อว่านดำ กดพิมพ์ได้คมชัดลึกมาก จัดจ้านสวยมากครับ
    หลวงปู่หมุนปลุกเสกปี 2542 รวมทั้งได้นำเข้าร่วมมหาพิธี พุทธาภิเษก 5 ครั้งใหญ่ของวัดสุทัศน์ ในปี 2543 -2544
    การปลุกเสกนั้น ได้นิมนต์ พระเกจิที่มีอายุ เกิน 100 ปี 5 รูป ด้วยกันคือ
    1 หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 106 ปี
    2 หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน อายุ 101 ปี
    3 หลวงปู่เหมือน ฐานุตตโม อายุ 104 ปี
    4 หลวงปู่กอง จันทวโส อายุ 103 ปี
    5 หลวงปู่อิง โชติโญ อายุ 115 ปี
    ถือได้ว่าเป็นรุ่นที่อธิษฐานจิตโดยสุดยอดพระเถราจารย์ และ "หลวงปู่หมุนกล่าวว่า รุ่นนี้ดีมาก มีพลังมาก ถ้าไปรบก็ชนะ ถ้าประกอบธุรกิจก็ประสพความสำเร็จ จะค้าขายก็สำเร็จไปทุกอย่าง"
    วาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ "..ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชคลาภร่ำรวยตลอดเวลา ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจนประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายร้อยเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไปด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน "
    คำบูชาหลวงปู่หมุน ตั้ง นะโม 3 จบ แล้วกล่าวว่า “ตัวกูลูกพระพุทธองค์ ครูสิทธิ์ ครูธงค์ องอาจไม่ประมาทครู พบรอยก้มดู เจอครูกราบ ไหว้ แล้วว่า ( อิ มะ มะ มา มา (รวม 7 ครั้ง) )
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 เมษายน 2022
  20. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    117. พระดีพิธีใหญ่แนะนำครับ!!!สมเด็จแหวกม่านข้างเม็ดหลังยันต์ครู วัดซับลำไย ปี 2543 ลป.หมุนปลุกเสก ให้บูชา 900 บาท ปิดรายการครับ



    upload_2022-4-16_20-6-18.png
    พระสมเด็จแหวกม่านข้างเม็ด หลังยันต์ครู ผสมผงพุทธคุณ 350 คณาจารย์ หลวงปู่หมุน ปลุกเสกใหญ่หลายพิธี หลายวาระ พระสภาพสวย พระอาจารย์ตั้ว เจ้าอาวาสวัดซับลำใย เป็นผู้รวบรวมมวลสารนี้มา เพื่อมาสร้างตามตำราของหลวงพ่อกวยอาจารย์ของท่าน, ท่านกล่าวว่า มวลสารนี้เป็นมวลสารที่มีพุทธคุณทางด้านเมตตามหานิยมและโชคลาภ ซึ่งกว่าจะรวบรวมได้นั้นก็ยากลำบากต้องเก็บมาหลายปีเลยทีเดียว ผงพุทธคุณที่เก็บรวบรวมมีตัวอย่างดังต่อไปนี้
    - ผงสมเด็จที่ชำรุดของหลวงปุ่นาค (พระเทพสิทธินายก) วัดระฆัง,
    - ผงพุทธคุณ ๑๐๘ จากอาจาย์ทั่วประเทศ ได้ทำพิธีที่วัดเบญจมบพิตร เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๐๙,
    -ผงจินดามณีของหลวงพ่อเพิ่ม (พระพุทธวิธีนายก) วัดกลางบางแก้ว
    -ผงมหาราช ผงอิทธิเจ หลวงพ่อเนตร วัดตุ๊กตา จ.นครปฐม
    -ผงตรีนิสิงเห ผงปถมัง ของอดีตเจ้าอาวาสวัดปริยายก กทม.
    -ผงอิทธิเจ ของหลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง ได้มาจากอาจารย์ดุลย์ วัดไทยน้อย จ.นนทบุรี
    -ผงของหลวงปุ่ใจ วัดเสด็จ จ.สมุทรสงคราม
    -ผงโลกธาตุ พลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ ได้มาเมื่อปี ๒๕๓๑ -ผงรัตนมาลาของหลวงพ่อสละ เถรปญโญ วัดประดูทรงธรรม
    -ผงอิจธิเจ ของหลวงพ่อผล วัดคลองจันทร์ จ.อุทัยธานี ได้มาเมื่อปี ๒๕๒๔
    -ผงตรีนิสิงเห ของหลวงพ่อพรหม แห่งวัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๙
    -ผงพุทธคุณ หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๙
    -ผงปถมัง หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๔
    -ผงไตรรัตน์ กับพงอาการ ๓๒ ของหลวงพ่อชื่น วัดญาณเสน จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ.๒๕๒๓ -ผงพุทธคุณหลวงพ่อสัมฤทธิ์ อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี
    -ผงโสฬสมงคล ของหลวงพ่อถก จ.กาญจนบุรี ได้มาจากท่านอาจารย์นิวัฒน์ (พระมหานิวัฒน์ ญาณสมปนโน) ได้เมื่อปี พ.ศ.๒๕๒๐
    -ผงพรายกุมาร หลวงพ่อทิม อิสรโก วัดระหารไร่ ได้เมื่อปี ๒๕๑๙
    -ผงพุทธคุณของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท ที่ได้เก็บสะสมไว้โดยท่านพระอาจารย์สมุห์ภาสน์เองครั้งยังเป็นสามเณรรับใช้หลวงพ่อกวย อยู่ตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๑๖ – พ.ศ. ๒๕๒๐
    -ผงนางดาราฯ จ.นครศรีธรรมราช ได้จากท่านอาจารย์วัชรินทร์
    -แร่ปรอททองคำ ได้จากผู้เฒ่าที่จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๘
    -ผงดินกากยายักษ์และผงว่าน ๑๐๘ จากจังหวัด นครศรีธรรมราช พ.ศ. ๒๕๒๘
    -ผงพุทธคุณของหลวงพ่อคง ธมมโชโต วัดบางกระพ้อม
    -ผงงากำจักกำจาย ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๔ ณ ที่เขาใหญ่
    -ผงมหาราชของหลวงพ่อหยิบ วัดหน้าพระเมรุ จ.อยุธยา ได้จากพระอาจารย์หนู วัดเชิงท่า ลพบุรี
    -ผงทราวดี มีอายุเป็นพันปี ได้มาจากพระคำ เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๑
    -ผงจากกรุวัดชนะสงคราม กรุงเทพฯ
    -ผงของหลวงพ่อบุญสิน วัดปลายคลองพลิ้ว จ.จันทรบุรี ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๑ -ผงพุทธคุณของหลวงพ่อชม วัดอินทาราม จ.ชัยนาท
    -ผงเมาลี ของหลวงพ่อโต วัดอินทรารามมหาวิหาร กรุงเทพฯ
    -ผงของหลวงพ่อเปี่ยม วัดเกาะหลัก ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๓๓
    -ผงพุทธคุณหลวงพ่อฉาบ วัดคลองจันทร์ จ.ชัยนาท
    -ผงของหลวงปู่คำมี วัดถ้ำคูหาสวรรค์ จ.ลพบุรี
    -ผงของหลวงพ่อมี วัดเขาสมอคอน อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี
    -แป้งเสกของหลวงปู่บุดดา วัดกลางเจริญศรี จ.สิงห์บุรี
    และผงยาเส้นของหลวงพ่อคูณ แห่งวัดบ้านไร่ รวมทั้งผงจากวัดอื่นๆ เกจิอาจารย์ทั้งหลายจนครบ ๓๕๐ อาจารย์
    โดย พระอาจาย์สมห์ภาสน์ มงฺคลสงฺโฆ (อาจารย์ตั้ว) ท่านกล่าวว่า กว่าจะเก็บสะสมผงทั้ง ๓๕๐ อาจารย์นี้ได้ ครบตามจำนวนทีว่าต้องใช้เวลาหลายปีทีเดียว ผงทั้ง ๓๕๐ อาจารย์นี้

    ซึ่งพระสมเด็จแหวกม่านนี้ก็นำเข้าพิธีใหญ่ของวัดด้วยคือพิธีมหาสมปรารถนา สมเด็จแหวกม่านข้างเม็ด หลวงปู่หมุนปลุกเสก ออกวัดซับลำใย
    ( หลวงปู่หมุนเสก 4 ปี 5 พิธี) ปี ๒๕๔๒
    ปลุกเสกพิธีพระกริ่งหิรัญญราช (เกจิร่วมปลุกเสกมากมาย หลวงปู่หมุนเป็นประธานเททอง) ปี ๒๕๔๓
    ปลุกเสกพิธีมหาสมปรารถนา (หลวงปู่หมุน เป็นองค์ประธานในพิธีพุทธาภิเษก) ปี ๒๕๔๔ หลวงปู่หมุนปลุกเสกเดี่ยวในงานสรงน้ำประจำปี วัดซับลำใย จ.ลพบุรี ปี ๒๕๔๔ เข้าร่วมในพิธี ๙ แผ่นดินมหาสมปรารถนา (หลวงปู่หมุน เป็นองค์ประธานในพิธีพุทธาภิเษก) ปี ๒๕๔๕ หลวงปู่หมุนปลุกเสกเดี่ยวในงานสรงน้ำประจำปี วัดซับลำใย จ.ลพบุรี เมื่อวันที่่ 5 พ.ย. 2543
    ในพิธีนี้มีพระเกจิชื่อดังมากมายหลายรูปอาทิ เช่น
    ๑. หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ ประธานในการเททอง นั่งปรก
    ๒. หลวงปู่ลมัย ฐิตมโน จ.เพชรบูรณ์
    ๓. หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี อ.ปราสาท จ.สุรินทร์
    ๔. พระครู อุทัยธรรมกิจ (หลวงปู่ตี๋) วัดหลวงราชาวาส จ.อุทัยธานี
    ๕. พระครูชัยคณาทร (หลวงพ่อกริช) วัดอรัญญาวาสี อ.หันดา จ.ชัยนาท
    ๖. พระครูปุริมารักษ์ (หลวงปู่พูล) วัดไผ่ล้อม อ.เมือง จ.นครปฐม
    ๗. พระครูโชติคุณ (หลวงปู่ไสว) วัดปริดาราม (ยายส้ม) อ.สามพราน จ.นครปฐม
    ๘. พระครูปราการลักษณาภิบาล (พระอาจารย์สมพงษ์) วัดใหม่ปีนเกลียว อ.กำแพงเสน จ.นครปฐม
    ๙. พระครูนนทกิจพิบูลย์ (หลวงพ่อเก๋) วัดปากน้ำ อ.เมือง จ.นนทบุรี
    ๑๐. พระครูนนทสิทธิการ (หลวงพ่อประสิทธิ์) วัดไทรน้อย อ.ไทรน้อยทแ จ.นนทบุรี
    ๑๑. หลวงพ่อสิริ สิริวัฒฑโณ วัดตาล อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
    ๑๒. พระครูสังวรสมณกิจ (หลวงพ่อทิม) วัดพระขาว อ.บางบาล จ.อยุธยา
    ๑๓. พระครูธรรมคุณ (พระอาจารย์วิชัย เขมิโย) วัดถ้ำผาจม อ.แม่สาย จ.เชียงราย
    ๑๔. หลวงปู่ฤทธิ์ รัตนโชโต วัดชลประทานราชดำริ จ.บุรีรัมย์
    ๑๕. พระครูพรหมเทพาจารย์ ผล กาญจโณ วัดเนินทองวราราม อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี
    ๑๖. พระครูพรหมเทพาจาย์ (พระอาจารย์เทพ ถาวโร) วัดท่าแค อ.เมือง จ.ลพบุรี
    ๑๗. หลวงปู่หลุย วัดราชโยธา อ.มีนบุรี กทม.
    ๑๘. พระอาจารย์ สินชัย วัดถ้ำ อ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี
    ๑๙. พระครูสโมธวานวรกิจ (พระอาจารย์ไพรินทร์) วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ อ.เมือง จ.พิษณุโลก
    ๒๐. เจ้าคุณเทพวราลังการ (หลวงปู่เคน) วัดประชาบำรุง
    ๒๑. หลวงพ่อเพี้ยน อคคธมโม วัดกริ่นกฐิน อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี
    ๒๒. พระอาจารย์ เกษมสุข วัดประคู่ธรรมธิปัตย์ อ.ดุสิต กทม.
    และ เจ้าคุณเมธีรัตโนดม รองเจ้าคณะจังหวัดลพบุรี จุดเทียนชัยเวลา 19.19 น. ดับเทียนชัยเวลา 21.39 น

    พุทธคุณของพระสมเด็จแหวกม่าน แหวกอุปสรรคปัญหาในชีวิต พลิกชะตาชีวิตให้ดีขึ้น มีแสงสว่างในชีวิต ชีวิตมีความเจริญก้าวหน้า เรื่องร้ายกลับกลายเป็นดี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 เมษายน 2022

แชร์หน้านี้

Loading...