พระกรุ พระเกจิยุคเก่า เครื่องรางของขลัง พระซุ้มกอ พิมพ์มีหน้ามีตา กรุทุ่งเศรษฐี เลี่ยมเงินโบราณ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย พระพุทธคุณคุ้มครอง, 6 กรกฎาคม 2017.

  1. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,636
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,474
    ลูกอมผงมหาจินดามณีมนต์ตรา พระปลัดปาน วัดตุ๋กตา1.jpg
    ลูกอมผงมหาจินดามณีมนต์ตรา พระปลัดปาน วัดตุ๋กตา

    สุดยอดอันดับหนึ่งของ เบญจภาคีลูกอมของไทย ขนาดกำลังแขวน เลี่ยมขึ้นคอ โดยลูกอมมีขนาด ประมาณปลายนิ้วชี้

    ลูกอมพระปลัดปาน วัดตุ๋กตา จ.นครปฐม ลูกอมเนื้อผงมหาจินดามณีมนตรา ที่มีพระพุทธคุณสุดยอด..ในเรื่องเมตตามหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภ แก้วแหวนเงินทอง สมดั่งชื่อลูกอมผงมหาจินดามณี ลูกนี้เป็นเนื้อก้นครก ซึ่งเนื้อหาจะจัดกว่าเนื้อธรรมดาเพราะว่ามวลสาร และแร่วิเศษสำคัญๆเมื่อถูกตำถูกโขลกไปนานๆ จะตกจมนอนรวมกันอยู่ที่ก้นครก เนื้อของลูกอมจึงค่อนข้างจัดจ้าน ทำให้ดูง่ายมากยิ่งขึ้น

    พระปลัดปาน วัดตุ๋กตา พระเกจิอาจารย์ยุคโบราณของเมืองนครปฐม ท่านเป็นพระอุปัชฌาย์ เป็นพระอาจารย์ใหญ่ของ ลป.บุญ วัดกลางบางแก้ว ท่านเป็นผู้อบรมสั่งสอนประสิทธิ์ประสาท วิชาการทำผงยาวาสนาจินดามณีให้แก่ หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ศิษย์เอกของท่านจนมีชื่อเสียงโด่งดัง ลูกอมของท่านพระปลัดปาน สร้างจากผงมหามณีมนต์ตราคม ซึ่งท่านเป็นต้นตำหรับเจ้าของวิชานี้ ที่ลูกอมเป็นสีชมพูเป็นเพราะท่านใส่ว่านสบู่เลือดผสมลงไปในเนื้อลูกอม ใส่มากสีจะออกชมพูเข้ม ใส่พอประมาณจะเป็นสีชมพูอมม่วงเล็กน้อย ใส่น้อยจะเป็นสีขาวอมชมพู โดยประมาณ

    ลูกอมผงมหาจินดามณีมนต์ตรา พระปลัดปาน วัดตุ๋กตา3.jpg
    ลูกอม เนื้อผงมหามณีจินดามนตรา ของท่านพระปลัดปาน วัดตุ๋กตา ผมเก็บสะสมมา 30 กว่าปี ก็เก็บไว้ใด้น่าจะประมาณ 10 กว่าลูก พอมาทำห้องพระในเว็บพลังจิต ก็แบ่งให็พี่ๆน้องๆในห้องนี้ไปจนไม่เหลือ แม้แต่ของตัวเองที่ใช้แขวน ลูกสุดท้ายออกไปเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ผมก็นึกว่าแบ่งปันให้เพื่อนสมาชิกไปก่อน เดี๋ยวหาเอาใหม่ก็ใด้ กว่าจะเจออีกลูกหนึ่ง กาลเวลาก็หมุนเวียนเปลี่ยนไป เกือบจะ 3 ปี จึงจะใด้พบเห็นอีกครั้งหนึ่ง
    ลูกอมผงมหาจินดามณีมนต์ตรา พระปลัดปาน วัดตุ๋กตา2.jpg
    คนรุ่นเก่าๆเล่าสืบต่อกันมาว่า วิชามนตราจินดามณีของท่านนั้น สามารถเรียกนกจากฟ้าให้บินลงมาหา เรียกปลาจากน้ำให้ขึ้นมาว่ายบนบกได้ ด้วยเหตุนี้ผู้คนจึงกล่าวขานถึงลูกอมผงมหาจินดามณี ของท่านมานานนักหนาตั้งแต่ครั้งโบราณเมื่อหนึ่งร้อยกว่าปีที่แล้ว จนถึงปัจุบันยังไม่เสื่อมคลายมนต์ขลัง..แม้แต่น้อย ลูกอมมหาจินดามณีมนตรา ของท่านจึงเป็นอันดับหนึ่ง ในบรรดาเบญจภาคีลูกอม..ของไทย

    ลูกอมมหาจินดามณี ของท่านพระปลัดปาน วัดตุ๋กตา เด่นในเรื่องเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ โชคลาภ เงินทอง เสริมดวงค้ำคูณชะตาวาสนา ของผู้เป็นเจ้าของให้สูง เจรจาการงานสำคัญต่างๆ ดียิ่งนักแล ด้วยเหตุนี้ลูกอมมหาจินดามณีของท่าน จึงเป็นที่แสาะแสวงหามาแต่ครั้งโบราณ ผ่านกาลเวลามาร้อยกว่าปี ถ้าพระพุทธคุณไม่เข้มขลัง จริงผู้คนคงลืมเลือน ละเลย...ลูกอมมหาจินดามณีมนตราคม ของท่านไปนานแล้ว


    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต

    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ตุลาคม 2024 at 20:19

แชร์หน้านี้

Loading...