บารมีพ่อแก่ พระพิราพ พระคเณศ คุณย่านาค พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ariyachot, 5 พฤศจิกายน 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ไตรพร

    ไตรพร สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 เมษายน 2012
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +1
    สาธุ ขอพรนั้นจึงติดตัวข้าพเจ้าไปตลอดชีวิตด้วยครับ

    ขอบน้ำใจ คุณวีระที่เป็นผู้แทนพ่อครูที่เป็นผู้เผยแพร่ปู่พระภรตมุนี ปู่พระพิราพ และคุณย่านาค เพื่อให้ลูกหลานได้สักการะบูชา ครับ

    ขอบน้ำใจจากใจจริงครับ
     
  2. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    เหรียญคุณย่านาคปี 2531 และ ล็อคเก็ตคุณย่านาคหลังเหรียญคุณย่านาคปี 2531 ยังมีอยู่ครับ
    ค่าส่งEMSบวกเพิ่มต่อครั้ง 60บาทครับ
     
  3. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    [​IMG]

    รูปคุณย่านาคผลงงานพ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศื ครุพันธ์กิจ ที่ลงนิตยสารแม่นาคเล่มล่าสุดครับ
     
  4. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    มีผู้สอบถามว่ามีวัตถุรูปเครารพ คุณย่านาคอะไรบ้าง
    วัตถุรูปเครารพ คุณย่านาค สร้างโดยพ่อครู พระอาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ที่ยังมีอยู่ดังนี้ครับ
    [​IMG]

    เหรียญคุณย่านาค สร้างโดยพ่อครู พระอาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ปี2531
    เหรียญ คุณย่านาค หรือคุณย่านาคพระขโนงที่เรารู้จักกันเรื่องราวความศักดิ์สิทธิ์ของคุณย่านาค นี้แทบไม่ต้องพูดถึงเป็นที่รู้จักของคนโดยทั่ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการให้ความคุ้ครองโชคลาภเงินทอง ของการงานจากท่าน ต่างก็ได้สมหวังกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะประสบการณ์ผู้ที่ได้เหรียญคุณย่านาค สร้างโดยพ่อครู พระอาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ไปบูชา ได้นำไปอธิษฐานขอพรขอการงานก็ได้สำเร็จตามดังหวัง (เหรียญที่ได้มานี้มีรอยจารของพ่อครู พระอาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจทุกเหรียญ)

    เปิดให้บูชา เหรียญละ 3,000 บาท
    มีจำนวนจำกัดหมดแล้วหมดเลย
    รับประกันแท้ล้านเปอร์เซ็นต์หากไม่แท้ยินดีคืนเงิน

    นาย วีระ อริยโชติ
    โทร 0819089996

    ล็อคเก็คคุณย่านาค สร้างโดย
    พ่อครู พระอาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ
    [​IMG][​IMG]
    ล็อคเก็คคุณย่านาค สร้างโดยพ่อครู พระอาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ให้บูชา 5,200 บาท+ ค่าส่ง 60 บาท

    ล็อคเก็คคุณย่านาค ด้านหน้าเป็นภาพถ่ายเขียนสี เป็นภาพที่พ่อครูพระอาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ เป็นคนวาดด้วยตนเอง ด้านหลังเป็นเหรียญ คุณย่านาคเนื้อทองแดง คุณย่านาค หรือคุณย่านาคพระขโนงที่เรารู้จักกันเรื่องราวความศักดิ์สิทธิ์ของคุณย่านาค นี้แทบไม่ต้องพูดถึงเป็นที่รู้จักของคนโดยทั่ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการให้ความคุ้ครองโชคลาภเงินทอง ของการงานจากท่าน ต่างก็ได้สมหวังกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะประสบการณ์ผู้ที่ได้เหรียญคุณย่านาค สร้างโดยพ่อครู พระอาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ไปบูชา ได้นำไปอธิษฐานขอพรขอการงานก็ได้สำเร็จตามดังหวัง (เหรียญที่ได้มานี้มีรอยจารของพ่อครู พระอาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจทุกเหรียญ)

    ค่าส่ง ๖๐ บาท

    สนใจติดต่อได้ ครับ
    นาย วีระ อริยโชติ
    โทร 0819089996

    รับประกันแท้ ล้านเปอร์เซ็นต์%
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กันยายน 2012
  5. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    อิทธิบารมีแม่นาคพระโขนง
    ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องผีที่คนไทยรู้จักกันดี ที่สุด “แม่นาคพระโขนง” คือเรื่องผีอันดับ ๑ ที่อยู่ในใจคนไทย ด้วยเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับความรัก ความเฮี้ยนของแม่นาค ทำให้เรื่องราวของแม่นาคเป็นที่นิยมอันดับ ๑ ตลอดกาล
    ความเฮี้ยน ความขลัง ความศักดิ์สิทธิ์ของแม่นาคพระโขนง เป็นที่เชื่อถือของคนไทยจำนวนมาก แม้กาลเวลาจะผ่านมานานนับร้อยปีมาแล้ว แต่ความขลังความศักดิ์สิทธิ์ของแม่นาคไม่เคยลดน้อยลงเลยแต่กลับเพิ่มมากขึ้น ตามกาลเวลา เสมือนว่าบารมีของท่านจะมีมากขึ้นเรื่อยๆตามวันเวลาที่ยาวนาน
    พระ อาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ หรือที่ลูกศิษย์ของท่านมักเรียกท่านว่า "พ่อครู" ท่านเป็นผู้ริเริ่มสร้างพระพิราพในรูปของวัตถุมงคลเป็นคนแรกของวงการพระ เครื่องเมืองไทย และยังเป็นผู้แรกที่นำเอาหัวโขนมาสร้างในรูปแบบของวัตถุมงคล พระอาจารย์ศิริพงศ์ยังเป็นอีกท่านหนึ่งที่มีความผูกพัน มีประสบการณ์เกี่ยวกับความศักดิ์สิทธิ์ของแม่นาคพระโขนงอย่างไม่น่าเชื่อ
    ท่านเล่าไว้ว่าครั้งหนึ่งในปี ๒๕๓๑ ท่านเคยล้มป่วยด้วยโรคประจำตัวทำให้ต้องเข้าห้องไอ ซี ยู อย่างฉับพลัน นับเป็นความวิกฤติครั้งสำคัญในชีวิตของท่าน แต่เนื่องด้วยความผูกพันกับสิ่งเร้นลับ พลังเหนือโลก ทำให้คืนนั้นท่านหลับและฝันไปว่า มีผู้หญิงคนหนึ่งใส่ชุดไทยโบราณ นุ่งโจงกระเบน ห่มผ้าแถบ เดินเข้ามาหาท่านที่เตียงคนไข้ แล้วเข้ามาถามท่านว่า “พระป่วยหรือ” และกล่าวออกมาอีกว่า “จะรักษาให้” ความฝันนั้นท่านถามผู้หญิงคนนั้นว่า “ถ้าหายอยากจะได้อะไร” ผู้หญิงคนนั้นตอบว่า “ขอผ้าแถบสีม่วงผืนเดียวก็พอ” ในฝันนั้นท่านรู้สึก รู้ชัดในใจว่า ผู้หญิงที่เข้ามาหานั้นคือ แม่นาคพระโขนงแน่นอน ความรู้นี้กระจ่างชัดในใจท่านมาก และความฝันนั้นมันเหมือนจริงยิ่งกว่าสิ่งใด
    แปลกแต่จริงเพราะหลังจาก ความฝันนั้นผ่านพ้นไป พอรุ่งเช้าอาการเจ็บป่วยของท่านก็ดีขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ เมื่อตื่นขึ้นมาเหมือนกับว่าท่านไม่เคยป่วยมาก่อน ทางคณะแพทย์เองก็รู้สึกแปลกใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่ไม่มีใครให้คำตอบได้ คงรู้แต่ในใจของพระอาจารย์ท่านเองว่าใครกันที่มารักษาให้อย่างเร้นลับ และผลสรุปของคณะแพทย์ก็อนุญาตให้ท่านออกจากห้องไอ ซี ยู ได้ในเช้าวันนั้น
    ทันที ที่ลูกศิษย์มาหาท่านสั่งเลยว่าให้แวะไปซื้อผ้าแถบและไปกราบแม่นาคพระโขนงที่ วัดมหาบุศย์ในวันนั้นทันที เป็นที่แปลกใจแก่คณะศิษย์จนท่านเล่าเรื่องทั้งหมดจึงถึงบางอ้อ ว่าแม่นาคพระโขนงมารักษาอาการป่วยให้ท่าน
    จากนั้นมาท่านจึงเริ่มวาด ภาพแม่นาคพระโขนงตามนิมิตทีท่านเห็น และในปัจจุบันภาพจากนิมิตของท่านกลับเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ศรัทธาแม่นาค พระโขนง ภาพนี้ได้สร้างปาฏิหาริย์ขึ้นอย่างมากมายแก่ผู้ได้กราบไหว้บูชา และในปี ๒๕๓๑ นี่เองที่ท่านได้สร้างเหรียญแม่นาคพระโขนงขึ้น ซึ่งนับว่าท่านเป็นคนแรกที่สร้างเหรียญแม่นาคพระโขนงขึ้นในวงการเครื่องราง ของขลังเมืองไทย
    การสร้างเหรียญแม่นาคพระโขนงในปี ๒๕๓๑ นั้นพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ เป็นผู้ออกแบบเองทั้งหมด โดยกำหนดให้ด้านหน้าเป็นรูปแม่นาคพระโขนงตามที่ปรากฏในนิมิตของท่านมีข้อ ความด้านล่างว่า “นาครักเดียวมั่นคง” และด้านหลังจารึกอักขระนะวิเศษ เรียกว่า นะเอา หมายถึงมงคลที่จะได้รับได้เอาสิ่งดีๆทั้งหลายทั้งปวง พร้อมทั้ง บาทพระคาถาเนื้อความว่า “พิศวงหลงใหล พิศมัยแนบเนื้อ เย็นจิตคิดถึง เคล้าคลึงวิญญา” และลงชื่อท่านไว้ว่า "พระศิริพงศ์ ๒๕๓๑ ครุพันธ์กิจ" นับว่าเป็นเหรียญแม่นาคพระโขนงรุ่นแรกของวงการเครื่องรางของขลัง และผู้ที่ได้รับไปทุกคนต่างพบปาฏิหาริย์ ความศักดิ์สิทธิ์จากเหรียญรุ่นนี้ จนทำให้ในปัจจุบันเหรียญแม่นาคพระโขนง ปี ๒๕๓๑ ของพระอาจารย์ศิริพงศ์ กลายเป็นเหรียญหายาก ราคาแพง มีประสบการณ์ด้านความศักดิ์สิทธิ์ บันดาลโชคลาภ มีเสน่ห์เมตตา มากที่สุดเหรียญหนึ่งในวงการของคนชอบเครื่องรางของขลัง
    การสร้าง เหรียญแม่นาคปี ๒๕๓๑ พระอาจารย์ท่านได้สร้างขึ้นสองเนื้อ คือ เนื้อตะกั่วและเนื้อทองแดง ปัจจุบันเหรียญแม่นาคพระโขนงเนื้อตะกั่ว สนนราคาไปถึงหลักหมื่น ในขณะที่เหรียญทองแดงสนนราคาอยู่ที่หลักพันกลาง ทั้งๆ ที่ไม่เคยมีการโฆษณาในสื่อใด ๆ และเหรียญที่สร้างครั้งนี้ไม่มีมูลค่าราคาซื้อขาย พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ สร้างขึ้นแจกเพื่อเผยแพร่เกียรติคุณของคุณย่านาคที่เป็นต้นแบบของผู้หญิงไทย ที่มีความรักมั่นคง แต่เป็นเพราะประสบการณ์ความขลังความศักดิ์สิทธิ์มากด้วยประสบการณ์จึงกลาย เป็นที่เล่าลือแบบปากต่อปาก จนทำให้คุณค่าและราคาของเหรียญแม่นาคสูงขึ้นเรื่อย ๆ อย่างรวดเร็ว และกลายเป็นที่ปรารถนาของนักนิยมวัตถุมงคลที่มีพลังเหนือโลก
    พระ อาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ท่านกล่าวให้ลูกศิษย์ฟังเสมอว่า แม่นาคพระโขนงท่านนั้นเป็นดวงจิตดวงวิญญาณที่มีบุญบารมีมาก เพราะสมเด็จพุฒาจารย์โต ท่านแผ่เมตตาโปรดอยู่เสมอ ทั้งแม่นาคพระโขนงท่านเองยังได้รับกระแสบุญบารมีจากพระสุปฏิปันโนอีกหลาย ท่าน เช่นสมเด็จพระปิลันท์ หลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก หรือแม้แต่กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ด้วยเหตุนี้ท่านจึงมีฤทธิ์มีบุญบารมีเป็นที่พึ่งที่บูชาแก่ผู้ที่ศรัทธา เชื่อมั่นในตัวท่านได้
    ในหมู่ลูกศิษย์ของพระอาจารย์จะเรียกแม่นาค พระโขนงด้วยความเคารพสูงสุดว่า “คุณย่านาค” ใครก็ตามที่มีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจหากจุดธูปอธิษฐานกับคุณย่านาคด้วยความ เคารพอย่างแท้จริงแล้วก็จะสามารถผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆได้อย่างน่าอัศจรรย์ หรือผู้ที่ได้รับเหรียญคุณย่านาคไปหากมีเรื่องคับขันอย่างหนึ่งอย่างใดเมื่อ ยกเหรียญคุณย่านาคขึ้นจบแล้วก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี
    ประสบการณ์ ความศักดิ์สิทธิ์ของแม่นาคพระโขนงนั้นมีครบทุกเรื่อง บางท่านมีประสบการณ์เรื่องได้โชคลาภจากท่าน บางคนมีประสบการณ์เรื่องการทวงหนี้ เรื่องการเงิน เรื่องค้าขาย หรือแม้แต่ช่วยให้พ้นจากภยันอันตรายทั้งปวง
    ปัจจุบันเหรียญคุณย่านาคที่สร้างรุ่นแรกปี พ.ศ. ๒๕๓๑ หายากมากสำหรับผู้ที่เคารพศรัทธาในพลังเหนือโลกเหนือความคาดหมายของคุณย่านาค
     
  6. GupTun

    GupTun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    109
    ค่าพลัง:
    +113
    เหรียญคุณย่านาค 1 เหรียญ 1500 + 60

    โอนเงินวันพรุ่งนี้ และ จะแจ้งที่อยู่ทาง PM ครับ

    (จากกิตติญาณ)
     
  7. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    รับทราบครับ ขอคุณย่านาคคุ้มครองกับผู้ศรัทธาท่านทุกคนครับ
     
  8. GupTun

    GupTun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    109
    ค่าพลัง:
    +113
    โอนเงิน 1560 บาท เรียบร้อยแล้วนะครับ :cool:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. GupTun

    GupTun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    109
    ค่าพลัง:
    +113
    มีพระผงพิมพ์สี่เหลี่ยม พระศิวะปราบอสูร + เจ้าแม่กาลี แบ่งให้บูชาบ้างไหมครับ ?
     
  10. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    มีเป็นแบบนี้ครับ
    เจ้าแม่กาลีและองค์พระพิราพ พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ จัดสร้าง 99 องค์ องค์ละ 5000 บาท

    [​IMG]
    เจ้าแม่กาลีและองค์พระพิราพสร้าง ขึ้นเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๔๙ ด้วยเนื้อโลหะทองทิพย์ หล่อเป็นรูปสี่เหลี่ยมโดยนำพิมพ์พระศรีมหาอุมาเทวี ปางศรีมหากาลี มาประกบคู่หน้าหลังกับพิมพ์ท่ารำองค์พระพิราพรอน สร้างจำนวน ๙๙ ชิ้น บูชาเพื่อป้องกันสิ่งร้ายสิ่งไม่ดีอันเป็นอัปมงคลที่เกิดขึ้นในยุคแปดนี้ นอกจากนี้แล้วผู้ที่บูชาไปยังมีโชคลาภ และความเจริญก้าวหน้าที่เพิ่มขึ้น
    สำหรับยุคแปดในปัจจุบันซึ่งมีภัยพิบัติและภยันอันตรายต่างๆมากมายรวมถึงภาวะ เศรษฐกิจที่ย่ำแย่ในปัจจุบันขอแนะนำให้ทุกท่านบูชาองค์พระพิราพและองค์พระ แม่อุมานี้เพื่อช่วยปกป้องคุ้มครองให้ทุกท่านผ่านพ้นสภาวะการณ์ต่างๆที่ไม่ แน่นอนในปัจจุบันและอนาคตให้ผ่านพ้นไปด้วยดีครับ

    สนใจติดต่อได้ ครับ
    นาย วีระ อริยโชติ
    โทร 0819089996



    ค่าส่ง 50 บาทครับ
    รับประกันแท้ 100%
    __________________
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤษภาคม 2012
  11. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    มีผู้ศรัทธาคุณย่านาคที่เคยบูชาเหรียญคุณยานาคเนื้อทองแดง หลายท่านโทรมาเล่าว่ามีโชคลาภเลขท้าย 2ตัวในงวดนี้ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]
     
  12. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    วัตถุรูปเครารพ คุณย่านาค สร้างโดยพ่อครู พระอาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ปี 2531
    [​IMG]

    เหรียญคุณย่านาค สร้างโดยพ่อครู พระอาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ปี2531
    เหรียญ คุณย่านาค หรือคุณย่านาคพระขโนงที่เรารู้จักกันเรื่องราวความศักดิ์สิทธิ์ของคุณย่านาค นี้แทบไม่ต้องพูดถึงเป็นที่รู้จักของคนโดยทั่ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการให้ความคุ้ครองโชคลาภเงินทอง ของการงานจากท่าน ต่างก็ได้สมหวังกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะประสบการณ์ผู้ที่ได้เหรียญคุณย่านาค สร้างโดยพ่อครู พระอาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ไปบูชา ได้นำไปอธิษฐานขอพรขอการงานก็ได้สำเร็จตามดังหวัง (เหรียญที่ได้มานี้มีรอยจารของพ่อครู พระอาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจทุกเหรียญ)

    เปิดให้บูชา เหรียญละ 2,000 บาท
    มีจำนวนจำกัดหมดแล้วหมดเลย
    รับประกันแท้ล้านเปอร์เซ็นต์หากไม่แท้ยินดีคืนเงิน

    นาย วีระ อริยโชติ
    โทร 0819089996

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤษภาคม 2012
  13. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    วัตถุมงคลและวัตถุรูปเคารพที่ยังมีอยู่

    พ่อแก่ พระภรตมุนี ในท่ารำเสมอเถร เนื้อผงสี่เหลี่ยมด้านหลัง "ขอคุณครูจงรักษาให้อยู่เย็นเป็นสุข" ปี ๒๕๒๙ พ่อครู พระ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ องค์ละ 1,500 บาท หน้า 1
    พ่อแก่ พระภรตมุนี รูปไข่ (ด้านหลังเป็นพ่อแก่เหมือนกันท้งหน้าหลัง) สร้างจาก ผงครู อาคมสายาคม สร้างปี 2529 พ่อครู พระ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ องค์ละ 500 บาท หน้า 1
    พ่อแก่ และ องค์พระพิราพ ด้านหลังพระแก้วมรกต พ่อครู พระ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ องค์ละ 1,500 บาท หน้า 1
    พ่อแก่พระภรตมุนี เนื้อผงมวลสารสายศิลปิน ของคุณครูอาคม สายาคม ขนาด 5 ซม. ด้านหลัง ตัวอักษรจีน ฮก สร้าง ๙๙ องค์ ปี ๒๕๔๙ องค์ละ 1,500 บาท หน้า 1

    เหรียญคเณศศรียันตรา เนื้อทองทิพย์ พ่อครู พระ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ องค์ละ 1,500 บาท หน้า 1

    เหรียญคุณย่านาค สร้างโดยพ่อครู พระอาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ปี 2531 องค์ละ 2,000 บาท หน้า 1
    พระกริ่งวังหน้าหลังพ่อแก่ เนื้อทองแดง พ่อครู พระอาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ เสกที่วัดพระแก้ววังหน้า องค์ละ 1,000 บาท หน้า 1
    พระฤๅษีนารอด ยอดตำหรับ ด้านหลงพระแก้วมรกต รูปไข่เนื้อทองแดง สร้างปี ๒๕๓พ่อครู พระ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ องค์ละ 500 บาท หน้า 2
    พระพิราพ ท่ารำองค์พระ ด้านหลัง พ่อแก่ พระภรตมุนี ในท่ารำเสมอเถร เนื้อผงสี่เหลี่ยม ปี ๒๕๒๙ พ่อครู พระ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ องค์ละ 1,500 บาท หน้า 2

    องค์พระพิราพ สมบูรณ์พูนสุข พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ปี 2551 องค์ละ 1500 บาท หน้า 2
    เจ้าแม่กาลีและองค์พระพิราพสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๔๙ เนื้อโลหะทองทิพย์ องค์ละ 5000 บาท หน้า 2
    ศรีษะพ่อครูฤๅษีหันข้าง เนื้อทองทิพย์ ด้านหลัง ชนะประชันและยันต์นะเอา พ่อครู พระ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ องค์ละ 2499 บาท หน้า 3
    พ่อแก่พระภรตมุนี พระศรีมหาคเณศ เนื้อผง มวลสารผงก้นกรุวังหน้า ปี 2530 องค์ละ 1000 บาท หน้า 4
    พิมพ์ลอยองค์เนื้อผง องค์หลวงพ่อฉิม วัดสุทธาราม (พระประธานในอุโบสถหลังเก่าของวัดสุทธาราม) ปี ๒๕๒๙ สร้างโดยพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธกิจ องค์ละ 500 บาท หน้า 4
    เหรียญหล่อพ่อครูฤๅษีหันข้างหลังตะโพนเนื้อนวโลหะพิเศษ องค์ละ 10000 บาท หน้า 4
    พิมพ์หัวโขนฤๅษีหน้าหนุ่ม เนื้อผงสีดินเผา ขนาด ๕ ซม. ด้านหลังอกษรมงคลจีน ฮก ปี 2549 องค์ละ 1500 บาท หน้า 4
    ล็อคเก็คคุณย่านาค สร้างโดยพ่อครู พระอาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ให้บูชา 5,200 บาท หน้า 4
    นางกวักเนื้อผงอิทธิเจสายศิลปิน 999 บาท หน้า 4
    หน้ากาก องค์พระพิราพ เขียนสี ด้านหลังเหรียญ 25 สตางค์ ปี 2549 ราคาสอบถาม หน้า 5
    เหรียญชนะประชันเนื้อทองทิพย์ ด้านหน้าพ่อครูฤๅษีหันข้าง ด้านหลังตะโพน พ่อครู พระ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ องค์ละ 4000 บาท หน้า 5
    องค์พระพิราพ เนื้อโลหะพิเศษ หลังศรีษะพ่อแก่ฤๅษีพระภรตมุนีเนื้อโลหะพิมพ์เล็กปี 2531 อุดด้วยผงครูบาอาจารย์นับร้อยปี พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ องค์ละ 11000 บาท หน้า 5
     
  14. tham_nose

    tham_nose สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    46
    ค่าพลัง:
    +22
    เหรียญย่านาค ตกลง 1500 หรือ 2000 ครับ งง
     
  15. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    2000 บาทครับ ...................
     
  16. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    <table id="post6150392" class="tborder" align="center" width="100%" border="0" cellpadding="6" cellspacing="0"><tbody><tr valign="top"><td class="alt2" style="border: 1px solid #FFFFFF; border-top: 0px; border-bottom: 0px" width="175">ทิพยจักร
    สมาชิก

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Aug 2007
    ข้อความ: 674
    พลังการให้คะแนน: 772 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </td> <td class="alt1" id="td_post_6150392" style="border-right: 1px solid #FFFFFF"> วันนี้มีประสบการณ์เรื่องแม่นาคพระโขนงครับ เรื่องมีอยู่ว่า แฟนผมมีเหรียญแม่นาคพกติดกระเป๋าถือ แต่มาวันหนึ่งผมเกิดไปเอาเหรียญแม่นาคออกมาโดยที่แฟนผมก็ไม่รู้ ปรากฏว่าในคืนวันนั้นแฟนผมเขาฝันเห็นแม่นาคมายืนยิ้มให้ แกบอกว่าในฝันแม่นาคดูสวยและใจดีมากๆด้วย พอตื่นขึ้นแกเลยคิดถึงเหรียญคุณแม่นาคท่าน จึงถามถึง ผมบอกว่าเอาออกมาจากกระเป๋าเมื่อวันก่อน แกเลยขอคืนซะ และตั้งใจเอาเหรียญคุณแม่นาคท่านพกติดตัวเป็นประจำ ก็นับเป็นเรื่องแปลกๆเกี่ยวกับคุณแม่นาคอีกเรื่องหนึ่ง ใครที่มีประสบการณ์แปลกแบบนี้มาเล่าสู่กันฟังบ้างนะครับ
    </td></tr></tbody></table>
     
  17. tham_nose

    tham_nose สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    46
    ค่าพลัง:
    +22
    ขอปิดเหรียญย่านาค 2000 บาท
    จ่ายตอนสิ้นเดือน 28 สิ้นเดือนได้ไหมครับ จองไว้
    เอ๋
    089-5004881
     
  18. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    ได้ครับ ทำการเก็บไว้ให้ครับ
     
  19. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    พระฤๅษีกไลโกฏเนื้อนวโลหะแก่ทองคำ

    [​IMG]

    พระฤๅษีกไลโกฏเนื้อนวโลหะแก่ทองคำ สร้างเพียง 39 องค์ ด้านหน้าเป็นพระฤๅษีกไลโกฏด้านหลังจารยันต์เมตตาสายศิลปิน เนื้อหามวลสารผสมทองคำแท้พร้อม ชนวนมวลสารโลหะพิเศษ เหล็กยอดเจดีย์ และชนวนเนื้อมวลสารเดียวกับองค์พระพิราพเนื้อโลหะพิเศษเนื้อชนวนมวลสารนอก จากธาตุทองที่เสริมทางด้านโชคลาภแล้วยังเนื้อโลหะพิเศษมวลสารมงคลต่างๆอีก ด้วย

    พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์นับว่าเป็นท่านแรกที่สร้าง พระฤๅษีกไลโกฏจากหน้าเนื้อทรายเป็นหน้ามนุษย์ พระฤๅษีกไลโกฏ ท่าน เป็นพระฤๅษีที่มีฤทธิ์มาก สามารถนั่งเข้าฌานสมาบัติครั้งนึงนานนับปี โดยไม่ต้องรับประทานอาหารน้ำไม่ขับไม่ถ่ายใดๆทั้งสิ้น ถือว่าท่านมีอานุภาพจิตมีตบะฌานที่สูงยิ่ง ตามตำนานกล่าวว่ามท่านนั่งเข้าฌานจนปลวกขึ้นหุ้มร่างกาย ตอนกวนข้าวทิพย์เพื่อให้ท้าวทศรถมีลูก ก็ต้องเชิญท่านเป็นหนึ่งในสี่ ฤๅษีผู้มีฤทธิประกอบพิธีกวนข้าวทิพย์ขึ้นจึงสำเร็จพิธีได้

    พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ท่านบอกว่า ใครบูชาพระองค์ย่อมพบความสุขความสมหวังในชีวิตอย่างแน่นอน พระฤๅษีกไลโกฏท่านมาโปรดเพื่อเปลี่ยนร้ายให้กลายกลับเป็นดีมีโชคลาภจริง ใครโชคชะตาไม่ดีก็จะกลับดีขึ้น ผู้ที่ดีอยู่แล้วก็ดีขึ้นไปอีก คนที่ไม่มีโชคลาภเงินทองก็จะกลับมีโชคลาภเงินทอง


    ให้บูชา 5,550 บาท
    หมดแล้วหมดเลยไม่มีสร้างเพิ่มมีนำมาให้บูชาเพียง 10 องค์เท่านั้น


    สนใจติดต่อได้ ครับ
    นาย วีระ อริยโชติ
    โทร 0819089996



    รับประกันแท้ ล้านเปอร์เซ็นต์%
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤษภาคม 2012
  20. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    ประสบการณ์องค์พระพิราพ สมบูรณ์พูนสุข พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ
    ผมมีประสบการณ์เกี่ยวกับปู่มาเล่าให้ฟัง เมื่อวันที่ 15 ก.ค. ผมมีธุระที่สระแก้ว ขณะผมนั่งคุย
    อยู่กับเพื่อนๆ ไม่ทราบใครยิงปืนเข้ามาในกลุ่มที่ผมนั่งอยู่ เพื่อนผมโดน 1 นัดบาดเจ็บ ผมโดนเข้าที่ต้นแขนขวา 1 นัด เสื้อไหม้ทะลุเป็นจุดแดงที่ผิวหนังแต่ไม่เข้า ทั้งเนื้อทั้งตัวผมห้อยปู่ย้อนยุครุ่นสมบูรณ์พูนสุข ที่มีลายพิมพ์นิ้วมือสีแดงของพ่อครูอยู่องค์เดียวแท้ๆ ที่เล่าให้ฟังนี้ไม่ต้องการให้ใครเชื่อเพราะเรื่องนี้เป็นความคุ้มครองที่ผม ได้จากปู่ชนิดจะจะ เป็นครั้งที่ 2 (ครั้งที่1 วันที่ 12 ก.พ. เรื่องอุบัติเหตุที่พิษณุโลก ผมและครอบครัวปลอดภัยทั้งๆที่รถพังยุบเข้ามาถึงที่นั่งคนขับ)
    จากศิษย์เมืองน่าน

    [​IMG]
    [​IMG]

    องค์พระพิราพ สมบูรณ์พูนสุข พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ จัดสร้าง 519 องค์ องค์ละ 1500 บาท

    เนื้อมวลสารจากหัวโขนเก่าสมัยรัชกาลที่ ๒ ทายาทของครูถึกรัตนเกตุ(หมื่นพจนาเสนาะ ครูสอนบทพากย์ในสมัยรัชกาลที่๖) เป็นผู้มอบหัวโขนเก่านี้ให้แก่ท่านพระอาจารย์เพื่อทำการซ่อมบำรุง ในการซ่อมบำรุงครั้งนี้พระอาจารย์ขออนุญาตินำกระดาษเก่าที่ลอกจากหัวโขนนี้ จากทางทายาทของครูถึกเพื่อนำมาเป็นมวลสารในการสร้างพระพิราพ นอกจากนี้ยังมีมวลสารจากหัวโขนของพราหมณ์เส่ง ผู้เรืองวิทยาคมในสมัย ๓๐ ปีที่ผ่านมา และมวลสารที่ได้จากหัวโขนเก่าของท่านครูอาคม สายาคม

    สนใจติดต่อได้ ครับ
    นาย วีระ อริยโชติ
    โทร 0819089996



    ค่าส่ง 50 บาทครับ
    รับประกันแท้ 100%
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤษภาคม 2012
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...