นี่ ๆ เหล่านักปฏิบัติ จ๋าาา ช่วยวิสัชนา ตอบ นู๋บี ทีซิ ว่า ขรัวตาจะตีไหมค้าาาาาาาา ?

ในห้อง 'Black Hole' ตั้งกระทู้โดย 5th-Lotus, 20 ตุลาคม 2009.

  1. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=yQ1TvdEtfn8&feature=related]YouTube - พร้อมรู้แจ้ง_0001.wmv[/ame]

    เครดิต นู๋หลบภัย
     
  2. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    "การลอบสังหาร"
    ชนวนแห่งสงครามโลกครั้งที่ 3


    [​IMG]

    คำทำนายของพระฮวน พอล วัลเดส

    สงครามโลกครั้งที่ 3 จะเกิดขึ้นจากเหตุการปลงชีพของผู้นำประเทศตะวันออกกลาง สงครามจะถึงจุดสูงสุด เมื่อประเทศตะวันตกทิศเหนือ ไม่อาจยอมทนต่อไปกับการวางระเบิดแบบสละชีพและก่อการร้ายของชนประเทศตะวันออกกลาง ต่ออธิปไตยของประเทศ

    คำทำนายของนอสตราดามุส

    "มาบูซ จะตายในไม่ช้า
    จะมีการฆ่าหมู่คนและสัตว์อย่างน่าสยดสยอง
    ทันใดนั้น การแก้แค้นจะปรากฏขึ้นจากร้อยแผ่นดิน
    ความกระหาย อดอยาก จะเกิดขึ้นเมื่อดาวผ่านโคจรผ่านมา" II 62

    สาสน์ข้อที่ 3 ของแม่พระฟาติมา

    "การลงโทษจะมาอย่างแน่นอน เมื่อบุรุษผู้หนึ่งซึ่งมีตำแหน่งสำคัญถูกฆาตกรรม เหตุการณ์นี้จะก่อให้เกิดมติที่จะดำเนินการแก้ไขปัญหานั่นคือ กองทัพที่มีพลังมหาศาลจะบุกเข้าสู่ยุโรป แล้วสงครามนิวเคลียร์จะเริ่มขึ้น มันจะทำลายทุกสิ่ง ความมืดจะครอบคลุมโลกเป็นเวลา 72 ชั่วโมง และ 1 ใน 3 ของมนุษย์ชาติซึ่งจะมีชีวิตรอดจากช่วงเวลาแห่งความมืด 72 ชั่วโมงนั้นจะเข้าสู่ ชีวิตในยุคใหม่และเป็นคนดี"

    คำทำนายของ วานเกเลีย ปานเดว่า กุชเตโรว่า

    2010 - เริ่มสงครามโลกครั้งที่ 3 ( พฤศจิกายน 2010 - ตุลาคม 2014 ) ตอนแรกก็ใช้อาวุธธรรมดา ต่อมาก็ตามด้วยนิวเคลียร์และอาวุธเคมี การนำอาวุธนิวเคลียร์มาใช้ ทำให้ซีกโลกเหนือ จะไม่เหลือทั้งพืชและสัตว์ จากนั้นพวกมุสลิม จะใช้อาวุธเคมีเข้าจัดการกับชาวยุโรปที่ยังหลงเหลืออยู่ ผู้คนจะป่วยเป็นฝีหนองและมะเร็งผิวหนังกันมากจากผลของอาวุธเคมี
    2016 - ยุโรปแทบจะร้างผู้คน

    คำทำนายจากคัมภีร์ไบเบิ้ล

    BIBLE CODE:NUM:5:2
    AHMADINEJAD - WILL DIE
    ASSASSINATED -- UNITED NATIONS
    GUNMAN - SNIPER- MARKSMAN
    ISRAEL- MASSAD - TISHRI

    This Bible Code says that Ahmadinejad, Iran's Terrorist Leader, will be assassinated at his trip to the United Nations, Sept 24/25 = the Hebrew Month of TISHRI. The Code says that he will be killed by a marksman/ sniper and that Israel's Massad (spy agency) will be behind this assassination.

    2010 AD: There is a date in this Bible code for the Hebrew Year of 5770 = SEPT 2009 AD to SEPT 2010 AD in our western calendar. Its possible Israel will assassinate Ahmadinejad in 5770 in another of his propoganda trips to The United Nations?

    It is also possible that Israel will assassinate Ahmadinejad in Sept 2009-2010 AD (at a UN speech) at the same time Israel launches a bombing campaign to destroy Iran's nuclear weapons program. What is interesting is the time frame for a possible war between ISRAEL vs IRAN (2009- 2010 AD), a war that will clearly trigger the Biblical Apocalypse.
    กูเกิลแปลภาษา
    พระคัมภีร์ CODE : NUM : 05:02
    Ahmadinejad -- จะตาย
    assassinated -- สหประชาชาติ
    มือปืน -- Sniper - นักแม่นปืน
    ISRAEL - MASSAD -- TISHRI

    นี้พระคัมภีร์กล่าวว่ารหัส Ahmadinejad, อิหร่าน Terrorist Leader จะ assassinated ที่เดินทางเขาสหประชาชาติกันยายน 24 / 25 = Hebrew เดือนของ TISHRI รหัสบอกว่าเขาจะถูกฆ่าโดยนักแม่นปืน sniper / และที่อิสราเอล Massad (หน่วยสอดแนม) จะอยู่เบื้องหลังการลอบสังหารนี้

    2010 AD : มีวันที่ในคัมภีร์ไบเบิลโค้ดสำหรับ Hebrew ของปี 5770 = กันยายน 2009 ถึงกันยายน 2010 AD AD ในปฏิทินตะวันตกของเรา มันจะเป็นไปได้อิสราเอลลอบสังหารใน Ahmadinejad 5770 ในการเดินทางอื่นของการโฆษณาชวนเชื่อของเขาสหประชาชาติ?

    นอกจากนี้ยังสามารถที่อิสราเอลจะลอบสังหาร Ahmadinejad ในกันยายน 2009-2010 AD (ที่พูด UN) ในขณะเดียวกันอิสราเอลเปิดตัวแคมเปญระเบิดเพื่อทำลายโครงการอาวุธนิวเคลียร์ของอิหร่าน สิ่งที่น่าสนใจคือกรอบเวลาในการทำสงครามที่เป็นไปได้ระหว่างอิสราเอล vs อิหร่าน (2009 -- 2010 AD), สงครามที่ชัดเจนจะทำให้พระคัมภีร์คัมภีร์ของศาสนาคริสต์

    ที่มา BIBLE CODE: AHMADINEJAD ASSASSINATED - [ แปลหน้านี้ ]<!-- google_ad_section_end -->
    http://palungjit.org/threads/ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่.3906/page-1057
     
  3. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    <HR style="COLOR: #ffffff; BACKGROUND-COLOR: #ffffff" SIZE=1>
    มันอาจจะมาตรงเวลาก็ได้

    [​IMG]

    โดย ศ.นพ.ประสาน ต่างใจ
    หนังสือพิมพ์มติชน ฉบับประจำวันที่ 27 มีนาคม 2553

    คาร์ล จุง ที่หลายคนเรียกว่าเป็นบิดาของจิตวิทยาพูดว่า “คนเราไม่ชอบได้ยินความจริง” น่าจะจริง ความแน่นอนกับความไม่แน่นอนนั้น หากยังไม่ได้เคลื่อนไปสู่จุดที่สุดของมันจริงจึงไม่แตกต่างกัน ที่พูดว่ามันอาจจะมาตรงเวลาก็ได้นั้น หมายถึงปี ค.ศ.๒๐๑๒ ที่ผู้เขียนได้ย้ำถึงความเป็นไปได้สองประการ ที่อาจเกิดกับโลกและมนุษย์กับสังคมของมนุษย์ทั่วทั้งโลก โดยไม่มีประชาชนคนใดหรือชุมชนไหนได้รับการยกเว้น แต่ไม่ใช่โลกแตกอย่างแน่นอน อาจจะพังไปบางส่วนโดยเฉพาะไบโอสเฟียร์ (biosphere - ชีวมณฑล) จะเกิดการเปลี่ยนแปลงยิ่งใหญ่ที่ดาวเคราะห์โลก อย่าว่าแต่ไม่เคยเห็นเลย แม้แต่ฝันถึงก็ไม่เคยฝันมาก่อน อย่างที่ เนชันแนลจีโอกราฟิก ฉบับเดือนธันวาคม ๒๐๐๙ นำโฆษณาของไอบีเอ็มมาลง “สนทนากับดาวเคราะห์โลกผู้ทรงปัญญา” ว่าต่อไปนี้ “คือบัญชาที่สั่งให้ (ใครสั่ง? สวรรค์รึ?) ดาวเคราะห์โลกจะต้องเปลี่ยนแปลง คือบัญชาที่สั่งให้ดาวเคราะห์โลกต้องมีปัญญา” นั่นคือ บัญชาที่ทำให้ดาวเคราะห์โลกหรือมนุษยชาติจำต้องเปลี่ยนแปลง และเปลี่ยนทั้งสองด้าน คือโลกกายกับจิตมนุษย์ อย่างหนึ่งไม่ดีกับอย่างหนึ่งดี กายอาจไม่ดี แต่จิตอาจจะเรียกว่าดี

    นั่นคือสภาวะล่มสลายทางโลกแห่งรูปกายภาพ กับการวิวัฒนาการของจิตมนุษย์สู่จิตวิญญาณ (noosphere) มันเป็นเรื่องของดุลยภาพที่เป็นธรรมชาติปกติ ซึ่งจะเกิดขึ้นอาจเรียกว่าทันทีทันใด และผู้เขียนเชื่อว่า สภาพการณ์ทั้งสองอาจจะเกิดขึ้นจริงๆ ก็ได้ เพราะมีเหตุผลพร้อมมูลทั้งศาสนาและวิทยาศาสตร์ อย่าลืมว่าในทางปฐพีวิทยานั้น เราอยู่ในยุคแห่งอินเตอร์เกลเชียล มนุษยชาติมีความสุขกายสบายใจมานานนักหนา กับกายวัตถุนิยม กับความรู้ผิดๆ ที่คิดว่าถูก คิดว่าจริง อยู่กับระบบทุกๆ ระบบที่ได้มาจากความรู้ผิดๆๆๆ นั้น ไม่ว่าจะเป็นระบบของสังคม ระบบการเมือง ระบบเศรษฐกิจ ระบบการศึกษา กระทั่งระบบการแพทย์แผนปัจจุบัน ที่มีเงินและบริษัทยาเป็นนาย ประชาชนทั้งโลกเป็นทาส

    ผู้เขียนได้พูดได้เขียนเรื่องปี ๒๐๑๒ มานานร่วม ๑๐ ปีแล้ว และที่เขียนเพราะมีเหตุผลที่เป็นความรู้ทั้งทางวิทยาศาสตร์ ศาสนา ทั้งหมดไม่ใช่ว่ามีเจตนามองโลกในแง่ร้าย เพราะว่าจริงๆ แล้วการที่มองโลกด้านหนึ่งด้านใดโดดๆ เพียงด้านเดียวนั้นไม่มี มันจะมีสองด้านเสมอ เป็นดีกับชั่ว เป็นซ้ายหรือเป็นขวา เป็นข้างบนหรือล่าง เป็นหน้าหรือหลัง สองสุดโต่งเสมอไป ดุลยภาพหรือมัชฌิมาปฏิปทาคือชีวิต ฉะนั้นเอง ความทุกข์ทรมานไม่ชอบใจกับความสุขความพอใจ - ในความเห็นส่วนตัว - เป็นเรื่องที่มีผ้าคลุมบางๆ กั้นขวางไว้เท่านั้นเอง ทำไมชีวิตถึงจะต้องสนุกอย่างเดียว? ประเด็นคือมันมีเหตุผลที่เป็นภาพรวมของชีวิตและมนุษยชาติจริงๆ คิดดูให้ดีๆ

    ที่ผู้เขียนจำเรื่อง ๒๐๑๒ ได้แม่น ส่วนหนึ่งเพราะเป็นผู้เขียนเองที่แปลวิทยานิพนธ์ของ ซูซาน แคนนอน ตอนที่เธอทำปริญญาเอกที่มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย และนิตยสาร อนาคตที่เป็นบวก (Yes! The Positive Future, 2000) เอาวิทยานิพนธ์ของเธอ (ที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม) มาลง กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงของสังคมและอารยธรรมโลก “สมัยใหม่” ที่จะเกิดขึ้นและจำต้องเกิดขึ้นในศตวรรษที่ ๒๑ นี้ ในรูปแบบหนึ่งรูปแบบใดในสี่รูปแบบ ซึ่งเธอได้เสนอไว้ในวิทยานิพนธ์ ซึ่งสังคมอารยธรรมที่เรามีเราใช้กันอยู่มาช้านานจนถึงในขณะนี้ จะจบสิ้นลง - ขึ้นกับสถานภาพของชุมชน สังคมของประเทศทั่วทั้งโลก กับสภาพการณ์ของระบบยุติธรรมและจิตสำนึกโดยรวมของประชาชนในขณะนั้นๆ

    ถ้าว่ากันจริงๆ แล้ว ซูซาน แคนนอน ดูจะเขียนไปในทำนองว่า น่าจะเป็นรูปแบบของสังคมอนารยธรรมและความป่าเถื่อนมากกว่ารูปแบบใด เพราะว่าเธอคงจะเอาจิตใจของคนในขณะนี้ กับสภาพของระบบเศรษฐกิจ ของรัฐบาล และของประชาชนในเมือง - นครใหญ่ๆ ของประเทศตะวันตก เช่น อเมริกา หรือยุโรป มาเป็นบรรทัดฐาน (ไม่มีคนอยากเป็นรัฐบาล เพราะไม่มีเกียรติและต้องรับผิดชอบสูง แถมไม่มีเงินเพราะเอาไปช่วยประชาชนที่เดือดร้อนจากภัยธรรมชาติหมด) ในวิทยานิพนธ์ของ ซูซาน แคนนอน นั่นเอง ที่ผู้เขียนได้ความคิดเรื่องปี ๒๐๑๒ ของพวกนิวเอจ ที่ประชากรจำนวนไม่น้อยกว่าหนึ่งในสามของโลกเชื่อ (“The Crash of 2012!”)

    นั่น - เสริมเติมคำทำนายของทุกศาสนากับความคิดทางวิทยาศาสตร์ที่ว่าโลกจะร้อน “ดุจนรก” หรือน้ำท่วมโลก หรือยุคน้ำแข็งใหม่ หรือการย้ายขั้วโลก อุกกาบาตและอื่นๆ ที่ผู้เขียนค้นหามาเขียนเล่าว่า ทั้งหมดอาจจะเกิดขึ้นได้ในเร็วๆ วันนี้ หรือวันที่ ๒๑ ธันวาคม ค.ศ.๒๐๑๒ เมื่อดวงอาทิตย์โคจรมาตรงกับจุดศูนย์กลางของกาแล็กซี โดย ดร.โฮเซ อาร์กีเลส (Jose Arguelles: Galactic Research Institute) กล่าวว่า “วันที่ ๒๑ ธันวาคม ค.ศ.๒๐๑๒ คือวันที่ดวงอาทิตย์ของเราจะเคลื่อนมาทับจุดศูนย์กลางของกาแล็กซีของเราพอดี (ระบบสุริยะจะโคจรไปรอบๆ จุดศูนย์กลางของกาแล็กซีทางช้างเผือกครบหนึ่งรอบ โดยใช้เวลา ๒๕๐ ล้านปี) ซึ่งวันนั้นคือวันสำคัญที่สุดของการเปลี่ยนแปลงวิวัฒนาการของจักรวาลจากกายมาสู่จิต - สำหรับประชาชนส่วนที่รอดพ้นธรณีประตู (ของความตายและความล่มสลายระดับโลกมาได้)” นั้น

    โฮเซ อะกีเลส บอกว่าโลกไม่ได้แตก หากแต่เป็นวิวัฒนาการของโลก ของจักรวาล จากสิ่งไม่มีชีวิต (physicosphere) มาเป็นวิวัฒนาการของชีววิทยา หรือสิ่งมีชีวิตในอดีต (biosphere) ซึ่งโฮเซบอกว่าได้ก้าวมาถึงจุดจบแล้ว - และกล่าวว่า “ความสำเร็จของเทคโนโลยี (technosphere เป็นส่วนของ ไบโอสเฟียร์) - ซึ่ง “ข้อมูล” นั้นคือ “ความหมาย” ที่จะต้องแปลด้วยจิตรู้หรือจิตสำนึก ซึ่งได้เปลี่ยนแปลงวิวัฒนาการสู่จิตวิญญาณ ตามสเปกตรัมของจิตไปเรียบร้อยแล้ว จึงจะแปลความหมายได้ถูกต้องตามเจตนาของจักรวาล

    เพราะฉะนั้นปี ๒๐๑๓ เป็นต้นไป จะเป็นปีที่จะมีวิวัฒนาการของจิตสู่จิตวิญญาณหรือธรรมจิต ซึ่งเป็นขั้นตอนสุดท้ายของวิวัฒนาการของโลกแห่งชีวิต ซึ่งมีจิตของมนุษยชาติเป็นจุดหมายปลายทางนั่นเอง (physicosphere – biosphere - noosphere) ถามว่ารู้ได้อย่างว่าจิตมนุษย์ คือจุดหมายปลายทางของวิวัฒนาการของจักรวาล หรือถามว่ารู้ได้อย่างไรว่าวิวัฒนาการมีแค่สาม spheres เท่านั้นเองหรือ? แล้วโลกพัง และประชาชนจำนวนมากที่ตายด้วยภัยธรรมชาติหลากหลายที่ว่านั่น เกี่ยวข้องกับจักรวาลอย่างไร? คำตอบที่ถามทั้งหมดนั้นได้อธิบายไว้แล้วในย่อหน้านี้ กรุณาอ่านซ้ำๆ หลายๆ หน เพราะว่าอาจจะเป็นที่ผู้เขียนเองเขียนไม่กระจ่างพอก็ได้

    ไล่มาตั้งแต่โลกได้มีชีวิตเกิดขึ้นมา จนกระทั่งมีมนุษยชาติเมื่อประมาณสองแสนปีที่แล้ว มนุษยชาติในภาพรวมเพิ่งจะย่างเท้าเข้าสูวัยรุ่น ไม่เคยทำอะไรถูกต้องตามธรรมชาติเลย หากว่าสิ่งที่ผู้เขียนคิด วิเคราะห์ เชื่อมั่น ตามที่ได้เขียนเล่ามาในบทความต่างๆ ซึ่งผู้เขียนได้มาจากศาสดา ปราชญ์ นักวิทยาศาสตร์ที่อ้างอิงมาทั้งหมด ล้วนแสดงภาพใหญ่และภาพรวมของวิวัฒนาการ (ของจักรวาล ของโลกมนุษยชาติ กับสังคม) อย่างน่าสนใจยิ่ง คือแสดงภาพลักษณ์ที่สอดคล้องต้องกันกับวิวัฒนาการ และการเจริญเติบโตของเด็ก หรือมนุษย์แต่ละคนเป็นปัจเจกอย่างใดอย่างนั้น (ดู ฌอง เปียเจต์ และโจเซฟ ชิลตัน เพียร์ซ ด้วย)

    ในความเห็นของผู้เขียน มนุษยชาติยังเป็นเด็กที่เพิ่งย่างก้าวเข้าสู่วัยรุ่น ความรู้เรื่องของโลกรอบๆ ตัวและตัวตนของตัวเอง ส่วนใหญ่ที่ได้มาจากประสบการณ์ตรงตั้งแต่ครบ ๓ ขวบบริบูรณ์ ในช่วงการเจริญเติบโตระหว่างนั้น ทำให้ตัวเองมั่นใจว่า ได้เรียนรู้โลกรอบๆ ตัวที่สำคัญต่อ “การอยู่รอด” กับเรียนรู้ตัวตนของตัวเองได้ทั้งหมดแลัว เพราะไม่รู้ว่าที่ตัวเองคิดอย่างมั่นใจนั้นเป็นแต่เพียงได้เรียนรู้เฉพาะที่สำคัญๆ ของหนึ่งการเรียนรู้ ซึ่งมีอยู่ทั้งหมดถึงสามการเรียนรู้ - รู้รอด รู้เพื่อรู้ (intellectual การเข้าโรงเรียน) และรู้แจ้ง - ดังนั้นเด็กวัยรุ่น (ซึ่งได้รับการสนับสนุนด้วยฮอร์โมนเพศ) จึงทะนงตนว่า “ข้าใหญ่” ไปตามเพศนั้นๆ นั่นคือธรรมชาติของวิวัฒนาการ ทุกสิ่งทุกอย่างในจักรวาลจะต้องเป็นไปตามนั้น

    ฉันใดฉันนั้น มนุษยชาติโดยเผ่าพันธุ์ก็ต้องเป็นเช่นนั้น ตามที่ ปิแอร์ เดอ ชาดัง ศรีอรพินโธ วลาดิเมีย เวอนาดสกี และนักจิตวิทยาแทบทุกคน รวมทั้ง เคน วิลเบอร์ จะมองเรื่องของวิวัฒนาการไม่ว่าของสิ่งใด มีชีวิตหรือไม่มีชีวิต จักรวาลกับโลก หรือมนุษยชาติกับสังคมของมนุษย์ ไปทำนองนั้น นั่นคือ physicosphere - biosphere - noosphere ที่กล่าวมาข้างต้น ซึ่งก็คือหัวใจของอิทัปปัจจยตา การคลี่ขยายเป็นวัฏจักรอันไม่มีที่สิ้นสุดที่วิทยาศาสตร์เพิ่งค้นพบ

    เพราะฉะนั้น ผู้เขียนจึงคิดว่าครั้งนี้ “มันอาจจะมาตรงเวลาก็ได้” คือความล่มสลายบางส่วนที่อาจเป็นส่วนใหญ่ของโลกแห่งรูปกาย กับการเปลี่ยนแปลงวิวัฒนาการของจิตสู่จิตวิญญาณ ซึ่งหมายความว่าต่อไปนี้มนุษยชาติและสังคมของมนุษย์โดยรวมจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างสุดใหญ่หลวง จนเราไม่อาจมองเห็นหรือคาดเดาได้แม้แต่น้อย เพราะไม่เคยมีมาก่อน ปัญหาและวิกฤติต่างๆ การขัดแย้งแตกแยก ปัญหาแยกดินแดน ปัญหาข้าราชการกับนักการเมืองคอรัปชั่น กระทั่งปัญหาเศรษฐกิจ การศึกษา ยาเสพติด ฯลฯ ในประเทศไทยจะไม่มีหรือมีน้อยลงๆ

    ครั้งแรกที่ physicosphere เปลี่ยนเป็น biosphere หรือวงจรแห่งชีวิตนั้นเกิดขึ้นเมื่อร่วม ๓,๕๐๐-๔,๐๐๐ ล้านปีมาแล้ว และโลกก็ไม่แตกด้วย ในทางวิทยาศาสตร์คาดกันว่า มีการเคลื่อนย้ายของแผ่นเปลือกโลกขนานใหญ่ มีดาวหางอุกกาบาตวิ่งมาชนโลก มีการย้ายขั้วโลกหรือบางส่วนมาแล้ว - เฉกเช่นครั้งนี้ - ทั้งหมดจึงมากกว่าเป็นไปได้ อย่าลืมว่าการอธิบายปฏิทินของชาวมายา โฮปี อียิปต์ และฮินดูโบราณนั้น ล้วนเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญยิ่งกว่าประวัติศาสตร์ที่บุคคลเขียนขึ้นมากนัก ความล่มสลายโลกในครั้งนี้ หากจริงคงจะได้พิสูจน์เสียทีว่า ระหว่างบังเอิญและกายวัตถุนิยม กับจิตและจิตวิญญาณนั้น อันไหนคือความจริงแท้กว่ากัน


    วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553 at ที่ 14:00 by knoom
    ป้ายกำกับ: บทความมติชน, ประสาน ต่างใจ | 0 ความคิดเห็น
    เครดิตคุณ <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->คิดดีจัง<!-- google_ad_section_end -->
    http://palungjit.org/threads/มันอาจมาตรงเวลาก็ได้นะ.235891/

    <!-- google_ad_section_end -->
    <SCRIPT src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/test_domain.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/render_ads.js"></SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT>
     
  4. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
  5. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    <TABLE height=36 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top width="80%"><B><BIG><BIG>"ดวงจิตนั่นแหละเป็นตัวกิเลสราคะตัณหา" -หลวงปู่สิม พุทธาจาโร </BIG></BIG></B></TD><TD vAlign=top noWrap align=right width="20%"><!--InformVote=0--><SCRIPT language=JavaScript>MsgStatus(Msv[0], 0);</SCRIPT></TD></TR></TBODY></TABLE>
    <!--VoteBody--><!--MsgIDBody=0-->"..นี่แหละร่างกายสังขาร ตัวกิเลสก็ตัวเราทุกคนนั่นแหละ จิตเราทุกคนนั่นแหละ กิเลสความโลภ กิเลสความไม่อิ่มไม่พอในวัตถุข้าวของทรัพย์สินเงินทอง กิเลสกาม วัตถุกาม มันอยู่ที่ไหน มันก็อยู่ที่กายนี้ อยู่ที่จิตนี้แหละ ดวงจิตนั่นแหละเป็นตัวกิเลสราคะตัณหา แล้วเวลามันใช้ ก็มาใช้รูปขันธ์ ทำให้เกิดลูกมา เกิดหลานมา เป็นทุกข์เป็นร้อนวุ่นวาย มันมาจากไหน ก็มาจากจิต จิตราคะตัณหา.."

    จิตพระอริยอยู่เหนือกิเลส

    "..ตัวกิเลสจริงๆ ก็จิตเรานี่แหละ จิตขี้เกียจขี้คร้านภาวนา จิตไม่รักษาศีล จิตไม่มีทาน จิตไม่มีศีล จิตไม่มีภาวนา จิตไม่ละกิเลส
    เมื่อจิตไม่ละกิเลสก็นี่แหละคือตัวกิเลสตัวกิเลสเป็นตัวอย่างไร ตัวกิเลสก็เป็นตัวเหมือนตัวเรานั่นเอง ขาสอง แขนสอง ศีรษะหนึ่ง ดวงใจครองอยู่ในร่างกายอันนี้ นั่นแหละตัวกิเลส.. "




    http://www.pantip.com/cafe/religious/topic/Y9556676/Y9556676.html
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 สิงหาคม 2010
  6. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    ความคิดเห็นที่ 2
    ซาตานจะส่งลูกชายมาเกิด ที่เรียกว่า Anti-Christ ซึ่งว่ากันว่ามี ๓ คน ผ่านไปแล้ว ๒ คน คือ นโปเลียน กับ ฮิตเล่อร์ ..คนที่ ๓ ว่ากันว่ามาเกิดแล้วในยุคนี้ แต่ไม่รู้คือใคร ? คนนี้จะเก่งมากๆ สามารถดึงดูดคนส่วนใหญ่ในโลกให้เชื่อตามได้ มีฝีปากในการพูดระดับสุดยอด แล้วจะก่อสงครามโลก Armageddon ขึ้นมาล้างโลก อ้าววว รอดูกันไป....รอดูปี 2012 ก่อนว่า ของจริงหรือของปลอม ฮ่า ๆๆ...

    [​IMG] [​IMG] <!--MsgFile=2-->

    <TABLE cellSpacing=1 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top noWrap width=75>จากคุณ</TD><TD>: <!--MsgFrom=2-->ศิษย์พระป่า [​IMG] </TD></TR><TR><TD vAlign=bottom noWrap width=75>เขียนเมื่อ</TD><TD vAlign=bottom>: <!--MsgTime=2-->7 ส.ค. 53 23:59:15 <!--MsgIP=2-->[​IMG] </TD></TR><TR><TD id=xscore2 vAlign=top noWrap width=75></TD><TD id=score2></TD></TR></TBODY></TABLE><!-- End Message Box-->
    <TABLE height=36 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top noWrap width="80%">ความคิดเห็นที่ 11</TD><TD vAlign=top noWrap align=right width="50%">[​IMG] <!--InformVote=11--><SCRIPT language=JavaScript>MsgStatus(Msv[11], 11);</SCRIPT>[​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE>
    <!--MsgIDBody=11-->พระเยซู เรียกว่าเป็น Son of God

    ส่วน Anti-Christ ทั้ง ๓ เรียกว่าเป็น Sons of Satan <!--MsgFile=11-->
    <TABLE cellSpacing=1 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top noWrap width=75>จากคุณ</TD><TD>: <!--MsgFrom=11-->ศิษย์พระป่า [​IMG] </TD></TR><TR><TD vAlign=bottom noWrap width=75>เขียนเมื่อ</TD><TD vAlign=bottom>: <!--MsgTime=11-->9 ส.ค. 53 01:44:48 <!--MsgIP=11-->[​IMG] </TD></TR><TR><TD id=xscore11 vAlign=top noWrap width=75></TD><TD id=score11></TD></TR></TBODY></TABLE><!-- End Message Box-->
    PANTIP.COM : Y9556446
     
  7. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    บทความ โดย Dr.G.G.Junior

    สัญญาณ จากจักรวาลบอกเราว่า เป็นการเริ่มนับเวลาจากนี้ไป ที่มนุษย์จะพบภัยธรรมชาติรุนแรงขึ้น จนประสบมหันตภัยล้างโลกในที่สุด ในเวลาอีก 12 ปีข้างหน้า คือ ประมาณต้นถึงกลางปี พ.ศ. 2562 ​

    1. ช่วงแรก เกิดขึ้นใน พ.ศ. 2550-2551 ระยะเวลา 2 ปีแรก เกิดแผ่นดินไหวต่อเนื่อง ตามรอยต่อของแผ่นทวีปทั้งหมดที่แตกร้าวไปทั่วดาวดวงนี้ สัตว์ และมนุษย์มีวิธีทำร้ายกัน แบบดุร้ายป่าเถื่อนมากยิ่งขึ้น สัตว์ขนาดเล็กเตรียมปรับตัวรับวิกฤติดังกล่าวแล้ว และเตรียมปรับตัวเพื่อทำลายล้างมวลมนุษย์อีกด้วย โดยการสะสมถ่ายทอดโรค ที่ร้ายแรงมากขึ้น นอกจากนั้นทั่วโลกยังเกิดอุบัติเหตุที่ร้ายแรงกว่าเดิม และเกิดอุบัติเหตุที่แปลกๆ โดยมนุษย์หาเหตุผลมาอธิบายไม่ได้ เช่น ระหว่างปีใหม่ ( พ.ศ. 2550) ที่ผ่านมาเครื่องบินภายในประเทศอินโดนีเซียสูญหายระหว่างบินอยู่เมืองสุราเว สี ไม่สามารถค้นพบได้จนบัดนี้ สาเหตุที่มนุษย์คาดไม่ถึง ก็คือ เกิดจุดตัดสนามแม่เหล็กโลก เกิดขึ้นบริเวณนั้นพอดี เนื่องจากความไม่สมดุล จึงดูดเอาเครื่องบินลำนี้ ออกนอกมิติของโลก เข้าสู่มิติมืดที่ว่างเปล่า หรือเป็นปรากฏการณ์ที่มนุษย์เข้าใจแล้วว่า เสมือนสามเหลี่ยมเมอมิวดา ในแกนกลางมหาสมุทร นั่นคือหลุมมิติในน้ำ แต่ที่จริงแล้ว ยังมีหลุมมิติในอากาศ (ที่เครื่องบินหายไปในช่องหลุมมิติ) และหลุมมิติบนพื้นโลก (ทำให้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงเนื่องจากมิติซ้อนกันทำให้มองไม่เห็นกัน) เหล่านี้ไม่ใช่สิ่งลี้ลับ แต่มนุษย์ไม่สามารถเข้าใจได้ด้วยสมองที่มีแต่ความอยาก และความต้องการในวัตถุทั้งหลาย

    2. ระยะที่ 2 ตั้งแต่ พ.ศ. 2552-2556 ระยะเวลา 5 ปี โลกร้อนขึ้นด้วยอัตราเร่ง เกิดภัยพิบัติร้ายแรงขึ้นมากกว่าเดิม และต่อเนื่องจนมนุษย์ทั้งโลกหวาดกลัว กลุ่มมนุษย์ที่มีจิตต่ำจะก่อกวนมนุษย์ด้วยความรุนแรงเหมือนไม่ใช่คน เกิดหลุมมิติมากมายเกิดอุบัติเหตุร้ายแรง อย่างที่มนุษย์คาดไม่ถึง มีการตายของมนุษย์เป็นกลุ่มใหญ่จำนวนมาก ด้วยอุบัติเหตุและภัยพิบัติ น้ำแข็งขั้วโลกละลาย พื้นโลกบางส่วนยุบตัวลง เกิดแผ่นดินไหวและภูเขาไฟระเบิด อากาศร้อนขึ้นอย่างมาก และอากาศหนาวก็มากขึ้นเช่นกันของแต่ละพื้นที่ จะเริ่มมีพื้นที่ที่เหมาะแก่การอยู่อาศัยของมนุษย์น้อยลง ความแห้งแล้งมากขึ้น น้ำในทะเลยกระดับสูงขึ้นจากสาเหตุการยุบตัวของโลก น้ำแข็งขั้วโลกละลาย และการนำน้ำใต้ดินขึ้นมาใช้สมทบด้วยอีกแรงหนึ่ง เริ่มเกิดโรคระบาดจากเชื้อไวรัส และแบคทีเรียที่ผุดมาจากดินที่ไม่เคยมีมาก่อน เชื้อเหล่านี้ทนทานต่อการทำลาย เพราะปรับตัวจากที่ที่เย็นจัดหรือปรับตัวจากที่ที่ร้อนจัดจึงทนต่อสภาวะที่ เปลี่ยนไป

    3. ระยะที่ 3 ตั้งแต่ พ.ศ. 2557-2561 ระยะเวลา 5 ปี โลกร้อนขึ้นด้วยอัตราเร่ง พอที่จะละลายน้ำแข็งเกือบทั้งหมดของขั้วโลกทั้งสอง เกิดน้ำท่วมโลก โดยที่พื้นที่อาศัยของมนุษย์จะหายไปอย่างน้อยก็ 2 ใน 3 ส่วน ได้แก่ ที่ริมทะเลปากแม่น้ำ และที่ราบลุ่มต่างๆ คงเหลือพื้นที่ราบสูงพื้นที่บนภูเขา ซึ่งส่วนมากเป็นพื้นที่ที่ไม่เหมาะกับกับการเกษตรนัก จึงเกิดการขาดแคลนอาหาร เฉพาะพื้นที่ประเทศไทยนั้นเหลือเพียงภาคเหนือ ภาคอีสาน นอกจากนั้นที่เหลือก็มีสภาพเป็นเกาะแก่งเล็กๆ สรุปได้ดังนี้ บนพื้นดินที่อยู่ตรงกลางทวีปทั้งหลาย ก็จะแห้งแล้งด้วยความร้อนจากใต้ผิวดินประทุขึ้นมา พื้นที่ที่อยู่ริมบริเวณชายฝั่ง หรือค่อนมาทางริมขอบทวีปทั้งหลาย ก็จะถูกน้ำทะเลกลืนกิน บางที่ก็จะยุบหายไป บางที่ก็จะถูกเหวี่ยงออกไปแยกตัวเป็นอิสระ มีแผ่นดินไหวและภูเขาไฟระเบิดครั้งใหญ่ทั่วโลก มนุษย์จะเผชิญกับสภาพความแล้งจัด จนต้องอดตาย พบโรคใหม่กับสัตว์สายพันธุ์ดุร้าย และมีพิษ คร่าเอาชีวิตมนุษย์ทั่วไป ทั้งโลกนี้เช่นกัน

    ต่อไปแผ่นทวีปที่เคลื่อนตัวก็ยังเคลื่อนตัวอย่างไม่หยุดยั้ง ความร้อนภายใต้เปลือกโลก ยังดันขึ้นมาอยู่เสมอ หรือที่สุดของแรงบีบเค้นของเปลือกโลก มันอย่างนี้นะ ข้าไม่ได้สรรหาภาษาขึ้นมาเอง ข้าดึงเอาภาษาของมนุษย์มาใช้ มนุษย์เรียกมันว่า แรงเค้นของเปลือกโลก หมายถึง การชนกันและบีบอัดโดยน้ำหนักที่ทิ้งตัวและถ่วงลงไป เมื่อแรงเค้นบีบอัดจนเต็มที่แล้ว เกิดภาวะทำลาย จากแผ่นใหญ่เบียดอัดแผ่นเล็ก แตกออก หักออก การเหวี่ยงหมุนของโลกผิดปกติเนื่องจากแผ่นทวีปแต่ละแผ่นมิใช่ผืนเล็ก เป็นผืนใหญ่ทีเดียว การเคลื่อนน้ำหนักย้ายมวลจากองศาหนึ่งไปอีกองศาหนึ่ง ทำให้โลกมีแรงเหวี่ยงหมุนที่ผิดปกติไป แม้เพียงเล็กน้อย ก็ทำให้สัณฐานโลกผิดรูปไปจากเดิม

    การหมุน คือ การทำให้ตัวเองคงสภาพ อยู่ในรูปทรงกลมแป้น การหมุนจึงจัดตัวเอง จัดน้ำหนัก จัดส่วนที่เป็นของเหลว กับส่วนที่เป็นของแข็ง เหมือนกับการที่เราเขย่าอะไรให้เข้าที่โดยการหมุน จะทำให้เกิดความสมดุลขึ้น พื้นโลกบางส่วนที่บอบบางก็จะยุบลงไป พื้นโลกบางส่วนที่แข็งและเบียดกัน ก็จะดันขึ้นมากลายเป็นภูเขา น้ำก็จะท่วม ส่วนของพื้นดินที่ถูกดันเข้าไปสูง ผู้คนรอดตายจากการทำลายของน้ำ แต่ภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลงความร้อนใต้พื้นผิวโลกปะทุขึ้นมา ความแห้งแล้งจึงเกิดขึ้น

    คนรอดตายอยู่บนที่สูงก็จะตายด้วยความอดอยาก พืชพรรณธัญญาหารที่ถูกทำลายลง จะเพาะปลูกขึ้นมาอีกได้ยากหนักหนาด้วยความแห้งแล้งของผิวโลก

    คนที่อยู่ตามชายฝั่งก็จะตายด้วยน้ำที่โถมทับไม่ทันตั้งตัว บางส่วนอยู่บนพื้นแผ่นดินที่ยังทรุดลงไป ก็จะถูกกลืนกินด้วยธรณี

    มนุษย์ ที่เหลืออยู่ ก็คือมนุษย์ที่มีแรงบุญกุศลที่นำพาให้ตัวเอง มีชีวิตอยู่ได้ในโลกยุคใหม่ โลกที่มีแผนที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมากทีเดียว ประเทศต่าง ๆ จะต้องวาดแผ่นที่กันใหม่ วัดอาณาเขตกันใหม่ เริ่มต้นนับหนึ่งกันใหม่

    มนุษย์เหล่านั้น อาจจะยังเหลือส่วนที่มีกรรมหนัก มีความหนักของจิตตกค้างอยู่ ยังไม่พอ การล้างโลกยังดำเนินการต่อไป ด้วยความผิดปกติของสารเคมีต่างๆ และสนามแม่เหล็กที่เปลี่ยนไป ทำให้สัตว์ต่างๆ รวมทั้งมนุษย์เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมไป ตามแรงของสนามแม่เหล็กโลก พฤติกรรมของสัตว์ต่างๆ เริ่มเปลี่ยนพฤติกรรม

    สัตว์บางอย่างไม่เคยกินเนื้อ กินเลือด หันมากินเนื้อกินเลือด สัตว์บางชนิดได้รับสารเคมีที่ผิดปกติไป ทำให้เกิดพิษขึ้นในตัว สิ่งที่เห็นร้ายแรงที่มนุษย์จะต้องดำรงชีวิตอยู่กับพวกมันให้อยู่รอดได้ ก็คือ แมลงตัวเล็กๆ ที่เปลี่ยนแปลงเป็นดุร้ายขึ้น ยุงก็จะนำพาเอาเชื้อโรคชนิดหนึ่งมาทำลายล้างมนุษย์ เมื่อกัด จะมีอาการตัวร้อน ร้อนจัดขึ้นเรื่อยๆ คนที่อ่อนแอจะตายภายใน 1 วัน อาการที่ปรากฏก็คือ เป็นไข้สูง ช็อก และหัวใจวายคนที่มีความแข็งแรง จะสามารถทนอยู่ได้ประมาณไม่เกิน 3 วัน

    <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr><td width="46%">[​IMG]


    </td><td width="54%">[​IMG]</td></tr><tr><td>ยุง กินเลือดเป็นอาหาร และแพร่เชื้อโรคได้ </td><td>ตัวคุ่น หรือ black fly </td></tr></tbody></table>​

    ส่วนแมลงอีกชนิดหนึ่งที่มีพิษที่ต้องระวังมากๆ ก็คือ ตัวลิ้นทะเล ริ้นดำ หรือที่มนุษย์ทางภาคเหนือเรียกว่า ตัวคุ่น ตัวเล็กกัดแล้วจะทำให้เกิดอาการแพ้ขึ้นที่ผิวหนัง ต่อไปก็จะลุกลามเข้าสู่น้ำเหลือง เลือด และเข้าสู่หัวใจได้เช่นเดียวกัน ตั้งแต่ถูกกัดและมีอาการจนถึงเข้าสู่หัวใจจะใช้เวลา 7 วัน สิ่งที่ข้าเตือนสองอย่างนี้ คือ แมลงตัวนี้ กับยุง อย่าคิดว่าอีกนาน ขอให้รู้ไว้ว่า เวลานี้ ยุงได้เริ่มเปลี่ยนพฤติกรรมของตัวเองแล้ว เพียงแต่พิษยังไม่ร้ายแรงมากนักเท่านั้น แต่มันจะเปลี่ยนแปลงและสร้างตัวเองอย่างรวดเร็วทีเดียว

    ฉะนั้น เวลานี้ ไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหน ให้ระมัดระวังแมลง 2 ประเภทนี้ไว้ก่อน พิษเริ่มมากขึ้นกว่าปกติแล้ว อันนี้พิสูจน์ได้ เห็นได้ สิ่งที่ควรจะบอกกับมนุษย์ก็คือ ให้มนุษย์รู้ว่าการกระทำใดๆ ก็ตาม เริ่มตั้งแต่ ความคิดไปจนถึงพฤติกรรมที่แสดงออกมานั้น ส่งผลในลักษณะพลังงานที่สะท้อนเชื่อมโยงกันไปทั้งหมด มนุษย์ควรรู้เรื่องกรรมดี เป็นกรรมเบาที่ช่วยปัดเป่าวิบากที่จะเกิดกับโลก อันเนื่องมาจากผลการกระทำของมนุษย์นั้น ให้เบาบางลงได้ และก็เชิญชวนมนุษย์ให้รู้จักสนามพลังแห่งมนุษยชาติ และร่วมกันอย่าได้ช้า สร้างสนามพลังงานที่ดีเพื่อลดวิบากของโลก
    สามารถบอกกับมนุษย์ได้ว่า วิบากที่เราสร้างขึ้นนั้น กี่ภพ กี่ชาติ เราไม่สามารถเรียบเรียงได้หมด การร่วมกันสวดมนต์นอกจากจะช่วยโลกได้ ยังช่วยตัวเองได้เป็นประการแรกด้วยซ้ำ การสวดมนต์และแผ่เมตตาออกไป จะทำให้เจ้ากรรมนายเวรได้รับผลอันนั้น แล้วอโหสิกรรมให้กับเรา ลด ละ เลิกการจองเวรกับเรา ใครยิ่งมีทุกข์มากยิ่งสวดมาก ยิ่งดีขึ้นเร็ว แล้วก็เป็นผลดีกับโลกไปด้วย อันนี้สามารถเชิญชวนได้แบบนี้ ใครอยากเห็นข้อพิสูจน์ให้เข้าไปดูข้อมูลที่ http://www.universal-signal.com หัวข้อ การสร้างสนามพลังแห่งมนุษยชาติและการแผ่เมตตา และมีข่าววิกฤติการณ์ของโลก ซึ่งจะมีข่าวสารที่นำเสนอขึ้นไปตลอดเวลา

    การแสดงความคิดเห็นของบุคคลผู้มีความรู้ความสามารถต่าง ๆ เราจะเอามาร่วมประชุมกันไว้ในเว็บไซต์นี้ โดยพวกเราจงช่วยกันหามาให้คนได้ขึ้นไปดู จะได้เห็นได้รู้ว่าโลกนี้ที่กว้างใหญ่เขารู้อะไรกันบ้างแล้ว มนุษย์ที่ได้ชื่อว่าเป็นคนไทยนั้นล้าหลังเพียงใด ตอนนี้ควรจะรับรู้และช่วยกันได้แล้ว นี่แหละวิธีการพูดของข้า..สัญญาณจากจักรวาล สอนเจ้าด้วยพลังแห่งธรรมชาติ... จงตื่นพัฒนาจิตตนและรักษาสมดุลธรรมชาติ... ก่อนที่เจ้าจะเหลือแต่จิตที่ขุ่นมัว

    Dr.G.G.Junior

    ที่มา http://www.universal-signal.com/html/armagedon/diaster_theendofworld.htm

    http://palungjit.org/threads/ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่.3906/page-1062
     
  8. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    รวมเรื่อง corp circle
    http://palungjit.org/threads/%E0%B8%A3%E0%B8%A7%E0%B8%A1%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87-crop-circles.250198/

    จับตาดาวเรียงตัว กค.-สค.2553
    http://palungjit.org/threads/จับตาก...งหาคม-2010-**update-10-สิงหาคม-2010**.250189/

    จับตาการเรียงตัวของดาวเคราะห์ช่วงวันที่ 27 กรกฎาคม คศ 2010 ถีง 13 สิงหาคม 2010 - Update 15 สิงหาคม 2010 | Truth4Thai.org

    จับตาการเรียงตัวของดาวเคราะห์ช่วงวันที่ 8-11 กันยายน คศ 2010 - Update 19 กันยายน คศ 2010 | Truth4Thai.org

    งานวิจัยเกี่ยวกับ 2012 ของ Pane Andov
    งานวิจัยเกี่ยวกับ 2012 ของ Pane Andov | Truth4Thai.org
    บทแปลภาษาไทย ของหนังสือ 2012 Equation Solved - Update 5 ตุลาคม 2010 | Truth4Thai.org
    http://palungjit.org/threads/งานวิจัยเกี่ยวกับ-2012-ของ-pane-andov-แปลเพิ่มเติม-หน้า-51-57-truth4thai-org.258621/

    เมื่อนาซีค้นหาแอตแลนตีส

    http://palungjit.org/threads/เมื่อนาซีค้นหาแอตแลนตีส.261134/
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ตุลาคม 2010
  9. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    <object width="480" height="385"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/O9qO0Cq3BO4?fs=1&amp;hl=en_US"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/O9qO0Cq3BO4?fs=1&amp;hl=en_US" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="480" height="385"></embed></object>
     
  10. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    <object width="480" height="385"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/g0SUG6Fv15Y?fs=1&amp;hl=en_US"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/g0SUG6Fv15Y?fs=1&amp;hl=en_US" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="480" height="385"></embed></object>
     
  11. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
  12. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    "เมื่อเป็นเด็ก ฉันคิดที่จะรัก แต่เมื่อแก่ชรา ฉันรักที่จะคิด"

    คำพูดของไอน์สไตน์

    Entertainment - Manager Online - ź
     
  13. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle width=178 height=150></TD><TD vAlign=center align=middle width=147>[​IMG]</TD><TD vAlign=center align=middle width=180>[​IMG]</TD><TD vAlign=center align=middle width=147>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>

    ตลกดี พักโฆษณา โทษะ โลภะ โมหะ ว้า ไม่มีคำเจ๋งๆ เอา uniform ออกแล้วฮาดี เบาด้วย

    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle height=150>[​IMG]</TD><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR><TR><TD vAlign=center align=middle height=150>[​IMG]</TD><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><!-- google_ad_section_end -->
    __________________
    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->
     
  14. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    <object width="480" height="385"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/WGW6Yl0QBNw?fs=1&amp;hl=en_US"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/WGW6Yl0QBNw?fs=1&amp;hl=en_US" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="480" height="385"></embed></object>
     
  15. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    <object width="480" height="385"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/Eb4VW-UQa-E?fs=1&amp;hl=en_US"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/Eb4VW-UQa-E?fs=1&amp;hl=en_US" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="480" height="385"></embed></object>
     
  16. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    <object width="480" height="385"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/kOa340W5rWE?fs=1&amp;hl=en_US"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/kOa340W5rWE?fs=1&amp;hl=en_US" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="480" height="385"></embed></object>
     
  17. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    อันนี้หนังสือของ หลวงพ่อทูล ลองอ่าน เจโตวิมุติ กับปัญญาวิมุติ ดูคับ
    (กระดูกหลวงพ่อทูล ตอนนี้เป็นพระธาตุไปแล้ว)
    http://watpabankor.com/webboard/index.php?PHPSESSID=c068bb2606f1a7a58834e113474aa4ca&topic=16.0

    เครดิต คุณ ramai
    http://www.pantip.com/cafe/religious/topic/Y9606789/Y9606789.html
     
  18. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    <TABLE class=wikitable style="CLEAR: right; FONT-SIZE: 85%; FLOAT: right; MARGIN: 0px 0px 1em 1em; TEXT-ALIGN: center"><TBODY><TR><TH colSpan=9>วันที่และเวลาของการเกิดอายันและวิษุวัตตามเวลาสากลเชิงพิกัด<SUP class=reference id=cite_ref-USNO_0-0>[1]</SUP></TH></TR><TR><TH rowSpan=2>ปี
    พ.ศ.</TH><TH colSpan=2>วิษุวัต
    มี.ค.</TH><TH colSpan=2>อายัน
    มิ.ย.</TH><TH colSpan=2>วิษุวัต
    ก.ย.</TH><TH colSpan=2>อายัน
    ธ.ค.</TH></TR><TR><TH>วัน</TH><TH>เวลา</TH><TH>วัน</TH><TH>เวลา</TH><TH>วัน</TH><TH>เวลา</TH><TH>วัน</TH><TH>เวลา</TH></TR><TR><TH>2545</TH><TD>20</TD><TD>19:16</TD><TD>21</TD><TD>13:24</TD><TD>23</TD><TD>04:55</TD><TD>22</TD><TD>01:14</TD></TR><TR><TH>2546</TH><TD>21</TD><TD>01:00</TD><TD>21</TD><TD>19:10</TD><TD>23</TD><TD>10:47</TD><TD>22</TD><TD>07:04</TD></TR><TR><TH>2547</TH><TD>20</TD><TD>06:49</TD><TD>21</TD><TD>00:57</TD><TD>22</TD><TD>16:30</TD><TD>21</TD><TD>12:42</TD></TR><TR><TH>2548</TH><TD>20</TD><TD>12:33</TD><TD>21</TD><TD>06:46</TD><TD>22</TD><TD>22:23</TD><TD>21</TD><TD>18:35</TD></TR><TR><TH>2549</TH><TD>20</TD><TD>18:26</TD><TD>21</TD><TD>12:26</TD><TD>23</TD><TD>04:03</TD><TD>22</TD><TD>00:22</TD></TR><TR><TH>2550</TH><TD>21</TD><TD>00:07</TD><TD>21</TD><TD>18:06</TD><TD>23</TD><TD>09:51</TD><TD>22</TD><TD>06:08</TD></TR><TR><TH>2551</TH><TD>20</TD><TD>05:48</TD><TD>20</TD><TD>23:59</TD><TD>22</TD><TD>15:44</TD><TD>21</TD><TD>12:04</TD></TR><TR><TH>2552</TH><TD>20</TD><TD>11:44</TD><TD>21</TD><TD>05:45</TD><TD>22</TD><TD>21:18</TD><TD>21</TD><TD>17:47</TD></TR><TR><TH>2553</TH><TD>20</TD><TD>17:32</TD><TD>21</TD><TD>11:28</TD><TD>23</TD><TD>03:09</TD><TD>21</TD><TD>23:38</TD></TR><TR><TH>2554</TH><TD>20</TD><TD>23:21</TD><TD>21</TD><TD>17:16</TD><TD>23</TD><TD>09:04</TD><TD>22</TD><TD>05:30</TD></TR><TR><TH>2555</TH><TD>20</TD><TD>05:14</TD><TD>20</TD><TD>23:09</TD><TD>22</TD><TD>14:49</TD><TD>21</TD><TD>11:11</TD></TR><TR><TH>2556</TH><TD>20</TD><TD>11:02</TD><TD>21</TD><TD>05:04</TD><TD>22</TD><TD>20:44</TD><TD>21</TD><TD>17:11</TD></TR><TR><TH>2557</TH><TD>20</TD><TD>16:57</TD><TD>21</TD><TD>10:51</TD><TD>23</TD><TD>02:29</TD><TD>21</TD><TD>23:03</TD></TR></TBODY></TABLE>

    http://th.wikipedia.org/wiki/อายัน

    <TABLE class="sites-layout-name-one-column sites-layout-hbox" cellSpacing=0 xmlns="http://www.w3.org/1999/xhtml"><TBODY><TR><TD class="sites-layout-tile sites-tile-name-content-1">คำทำนายวันเวลาที่ 11-11

    โดย อ.ปริญญา ตันสกุล



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]


    [​IMG]


    จักรวาลได้เผยให้มนุษย์ได้ทราบล่วงหน้าแล้วว่า วันแห่งหายนะซึ่งจะชำระโลกสถานหนักคือเวลาที่ 11-11

    ดวง อาทิตย์ดวงใหญ่นอกระบบเอกภพ พร้อมด้วยดวงจิตจักรวาลจำนวนมาก จะร่วมมือกันส่งคลื่นพลังงานความรักความถี่สูงพร้อมไอเย็นมายังดวงอาทิตย์ ของระบบสุริยะ เพื่อสร้างปฎิกิริยาให้เกิดการระเบิดขึ้นบนพื้นผิวของดวงอาทิตย์ ก่อให้เกิดคลื่นความถี่วิทยุและพลังงานไฟฟ้าแม่เหล็กที่เข้มข้นสูงสุด ในรอบหนึ่งหมื่นสองพันปีแผ่กระจายออกมาจากจุดดับบนดวงอาทิตย์ เป็นพายุสุริยะมุ่งสู่ดวงจันทร์และโลก ด้วยอัตราความเร็ว 1 หนึ่งล้านกิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยคลื่นวิทยุความถี่สูง ซึ่งเป็นคลื่นไฟฟ้าแม่เหล็กเช่นกัน จะเป็นผู้นำทางให้พลังงานแม่เหล็กไฟฟ้าที่เข้มข้นถึงเป้าหมายที่ต้องการได้

    ทันที ที่ดวงจันทร์ได้รับคลื่นพลังงานที่เข้มข้น ซึ่งแผ่ผ่านมาจากดวงอาทิตย์ พลังงานภายในระบบของดวงจันทร์จะถูกอัดกระแทกอย่างรุนแรง ก่อให้เกิดการรวมตัวกันเป็นคลื่นพลังงานไฟฟ้าแม่เหล็กที่เข้มข้น ยิ่งกว่าที่ถูกส่งมาจากจุดดับบนดวงอาทิตย์ มันจะดันทะลุจากด้านหนึ่งของดวงจันทร์ที่รับคลื่นพายุสุริยะ พุ่งผ่านมายังดาวโลกอีกทอดหนึ่ง ระหว่างเกิดกระบวนการนี้สามารถจะรับรู้แรงสั่นสะเทือนทางกายภาพของดวงจันทร์ ได้ไม่น้อย

    พายุแม่เหล็กทั้งที่เดินทาง มาจากดวงอาทิตย์โดยตรง และจากการเสริมพลังของดวงจันทร์บริวารของโลกมีความเข้มข้นสูงมากกว่าปรกติ ส่วนใหญ่จึงสามารถฝ่าแนวแม็กนิโตสเฟียหรือสนามแม่เหล็กโลก ซึ่งห่อหุ้มบรรยากาศโลกเข้ามาได้ เมื่อพายุจากฟ้าพุ่งผ่านเข้ามาสู่บรรยากาศโลกได้ มันจะพุ่งตัวเข้าอัดกระแทกกับพื้นโลกในทันที

    ปราก ฎการณ์ทางธรรมชาติอันเป็นผลลัพธ์ของกระบวนการที่เกิดขึ้น จากการกระทำทางเทคนิคต่อดาวเคราะห์โลกจากนอกระบบโลก จะก่อให้เกิดพายุแม่เหล็กในอากาศอย่างรุนแรง ท้องฟ้าวิปริตแปรปรวน และพายุฝนฟ้าคะนองบดบังแสงอาทิตย์อยู่ยาวนาน คลื่นทะเลจะปั่นป่วน ภาวะน้ำท่วมใหญ่จะเกิดขึ้นไปทั่ว ขณะที่สายฟ้าผ่าจะอัดกระแทกมายังพื้นโลกนับครั้งไม่ถ้วน ทุกสิ่งที่ถูกอัดกระแทกมันจะพังทลายลงมากองกับพื้นดินชั่วพริบตาเดียว ไม่ละเว้นแม้แต่สิ่งที่มีชีวิตที่จะต้องล้มลงกับกองเถ้าถ่าน ของซากปรักหักพังเหล่านั้น ผู้ที่เคยสบถสาบานขอให้ฟ้าผ่าตาย แต่ไร้สัจจะพึงระวังตนให้ดี

    นอกจากนั้น ผลการกระทำทางเทคนิคจากนอกระบบโลก ยังจะก่อให้เกิดพายุแม่เหล็กในอากาศกลายเป็นพายุหมุนทอร์นาโดรูปกรวยยักษ์ พุ่งเข้ากระแทนพื้นโลกอย่างรุนแรงด้วยเช่นกัน มันจะกวาดชำระทุกสิ่งในเส้นทางการเคลื่อนตัวของมันให้กลายเป็นพื้นที่ราบ ตามอำนาจความรุนแรงของมันดังที่มนุษย์รู้กันอยู่ภายในชั่วพริบตาเดียว เหตุการณ์ร้ายแรงเหล่านี้ มันจะเกิดขึ้นเป็นระยะๆ และถี่ขึ้นเรื่อยๆ โดยไม่มีใครคาดเดาได้ล่วงหน้าว่ามันจะเกิดขึ้นที่ไหน เมื่อไหร่ ผู้ไม่ประมาทและมีสติเท่านั้น จึงจะมีชีวิตรอดได้ ในท่ามกลางความเลวร้ายที่กล่าวมาแล้ว มนุษย์โลกไม่อาจหลีกเลี่ยงการกระทำทางเทคนิคของจักรวาล อันเป็นปรากฎการณ์เหนือธรรมชาติที่กล่าวนี้ไปได้

    ดิน แดนที่ศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเต็มไปด้วยจิตวิญญาณของนักรบแห่งแสงสว่าง ผู้ปฎิบัติตนอยู่ในความดีงามตามคำสอนของพระศาสดาแท้จริงเท่านั้น จะเป็นดินแดนปลอดภัยบนโลกใบนี้หลังจากที่โลกเกิดภาวะวิกฤตอย่างต่อเนื่อง จนถึงการชำระโลกครั้งสุดท้าย พื้นแผ่นดินเป้าหมายที่ถูกกำหนดไว้จะเป็นอาณาเขตแห่งหายะภัยที่มนุษย์โลกคาด ไม่ถึง ในวันเวลาที่ 11 นั้นวันเวลาดังกล่าว การกระทำทางเทคนิคจากนอกระบบโลกและการกระทำทางเทคนิคจากในระบบโลกเอง มันจะเกิดขึ้นพร้อมกัน คลื่นพลังงานไฟฟ้าแม่ เหล็กความถี่สูงที่เป็นพลังเย็นในระดับ 7 จะถูกส่งผ่านเข้ามาพุ่งตรงเข้าหาเป้าหมาย มันจะก่อให้เกิดพายุความเย็นจัดอย่างรุนแรงครอบคลุมไปทั่วเป้าหมายนั้น ขั้วโลกเหนือและขั้นโลกใต้จะปั่นป่วนแนวแกนแม่เหล็กโลกในใจกลางโลก จะเกิดการบิดตัวอย่างรุนแรงขึ้นพร้อมกัน เพราะมันถูกกระตุ้นให้เกิดการระเบิดขึ้นบริเวณของไหลที่อยู่ด้านบน เพื่อเปลี่ยนทิศทางของแนวแกนไปสู่ตำแหน่งที่ได้กำหนดไว้ล่วงหน้าแล้ว

    มัน จะทำให้แผ่นดินใหญ่ของทวีปซึ่งมีมหาสมุทรคั่นกลาง เกิดการบิดตัวอย่างรุนแรงตามไปด้วย ขณะที่โลกจะปลดปล่อยคลื่นพายุแม่เหล็กออกมาอย่างรุนแรง อันเกิดจากการระเบิดภายในนั้นโดยมันจะรวมตัวกันเป็นคลื่นพลังงานไฟฟ้าแม่ เหล็กที่เข้มข้น ดันทะลุผ่านชั้นเปลือกโลกแต่ละชั้นขึ้นมายังพื้นผิวดิน ทำให้แต่ละชั้นของเปลือกโลกซึ่งกำลังบิดตัวอยู่จะถูกคลื่นพลังงานอันมหาศาล กระแทกอัดให้เกิดการสั่นสะเทือนที่รุนแรง ยิ่งกว่าแผ่นดินไหวครั้งใดๆ ปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นมันจะเป็นไปอย่างต่อเนื่อง จากในใจกลางโลกออกมาสู่พื้นผิวด้านบน โดยใช้ระยะเวลาของกระบวนการเพียง 9 นาทีเท่านั้น แต่การสั่นสะเทือนของแผ่นดินจะต่อเนื่องยาวนานร่วม 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว

    ผลที่ปรากฎคือ แผ่นดินบางส่วนของภาคพื้นทวีปจะแยกตัวออกจากกัน ตามรอยร้าวของเปลือกโลกแต่ดั้งเดิมน้ำทะเลจะถาโถมเข้ามาแทนที่ บริเวณที่ราบริมฝั่งทะเลของทวีปนั้นจะจมลงใต้น้ำ ขณะที่บริเวณบางแห่งของเมืองใหญ่ พื้นแผ่นดินจะยุบตัวจมหายลงไปเบี้องล่าง พร้อมวัตถุที่ปลูกสร้างฝุ่นฟุ้งเปลวไฟ หมอกควัน และเสียงกัมปนาทมันจะเกิดขึ้นอื้ออึง ภายในเวลาไม่นานนักความสงบเงียบจะเริ่มก่อตัวขึ้นหลังจากนั้น 3 วันเต็ม ทั้งหมดที่กล่าวไว้ไม่ใช่มายา.....ไม่ใช่มายา.... มันคือกระบวนการกระทำทางเทคนิคของจักรวาล เพื่อการชำระระบบโลกเป็นครั้งที่ 4 นับแต่มีมนุษย์ดำรงอยู่บนโลกใบนี้

    ที่มา:- หนังสือวันเวลาที่สิบเอ็ด รหัสแห่งหายะโลก ถ่ายทอดคลื่นความคิดจากจิตจักรวาลโดย อ.ปริญญา ตันสกุล MBA.,M.S. PARINYA TANSAKUL MBA .,M.S.

    </TD></TR></TBODY></TABLE>​

    วันเวลา 11:11 - โลกนี้ล้วนเป็นมายาสมมุติ อย่าได้ลุ่มหลงอยู่เลย จงใช้ปัญญาของเจ้า ไตร่ตรองดู
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 สิงหาคม 2010
  19. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    เส้นแรงแม่เหล็ก - กาลเวลา - สันตติ


    http://palungjit.org/threads/%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B9%81%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B9%87%E0%B8%81-%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B8%A5%E0%B8%B2-%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B8%95%E0%B8%B4.254622/

    http://palungjit.org/threads/โครงสร้างของ-ufo.38465/

    http://palungjit.org/threads/หลักฐาน-ufo-และมนุษย์ต่างดาว-ในประวัติศาสตร์โบราณ.255010/

    2012 DNA CHANGE MAYAN CALENDER NEW CYCLE EVOLUTION CROP CIRCLE HOPE LOVE<!-- google_ad_section_end -->
    http://palungjit.org/threads/2012-d...cycle-evolution-crop-circle-hope-love.255923/

    http://palungjit.org/threads/รวมเรื่อง-crop-circles.250198/

    http://palungjit.org/threads/นั่งสมาธิทำให้เกิดปัญญา.255007/

    โดยคุณ mead<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_606402", true); </SCRIPT>
    เนื้อหาอันนี้ดีมากๆครับ เกี่ยวกับการค้นคว้าด้านปิรามิดของพระอาจารย์รัตน์
    เซฟเก็บไว้อ่านกัน เป็น PDF คลิกแล้วเซฟ (รอสักพักราวๆ 1 เมกกะไบท์)

    [​IMG]คำนำ-สารบัญ
    เนื้อภาคใน [​IMG]
    บทที่ ๑ โรครุมโลก บทที่ ๒ เมื่อโลกป่วย บทที่ ๓ เมื่อโลกป่วย คนก็ป่วย บทที่ ๔ ป่วยง่าย ตายเร็ว
    ภาคที่ ๕ กายป่วย จิตก็ป่วย บทที่ ๖ เส้นแรงแม่เหล็กโลกผันผวน ตัวเร่งการเสื่อมถอย
    ภาคที่ ๗ โลกส่วนตัว บรรณานุกรม



    เวปไซด์ที่เนื้อหาเกี่ยวข้อง:
    [​IMG]: http://www.geocities.com/healthmeditation/
    [​IMG]: http://www.dhammachak2007.com/
    [​IMG]พีรมิด กับการทำสมาธิทั่วโลก<!-- google_ad_section_end -->

    ทวีปมู(Mu) หรือ รีมูเลีย(LeMUria) นครอันตธาน

    "คัมภีร์มรกต"(The Emerald Tablets) - ความลับของปิรามิด ของชาวแอตแลนติส ...

    มีคนกล่าวถึง ประมุขฝ่ายขาวของแอตแลนติสที่มาเกิดเป็นพระสงฆ์ในช่วงนี้ด้วยในกระทู้คัมภีร์มรกต --- สงสัยว่าหมายถึงพระอาจารย์รัตน์รึเปล่าครับ!
    ส่วนเจ้าหญิงนูท รู้สึกว่าเคยอ่านเจอในหนังสือมังกรจักรวาลครับ ต้องไปค้นดูอีกทีครับ<!-- google_ad_section_end -->

    http://palungjit.org/threads/ขอซาวน...อาจารย์รัตน์มาสอนกลุ่มพวกเราบ้าง.82791/page-2
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ตุลาคม 2010
  20. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    ดร วรภัทร ภู่เจริญ เป็นชาวพุทธมืออาชีพ อย่างฉลาด ..... โดย ดร. วรภัทร ภู่เจริญ
    PANTIP.COM : Y9632836
     

แชร์หน้านี้

Loading...