ตะกรุดเกราะเพชรไตรรัตนาธิคุณ,พระกริ่งมหามงคลวัดพระเชตุพนฯ,เหรียญเลื่อนสมณศักดิ์ ....

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย kiati_sak, 29 สิงหาคม 2022.

  1. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,320
    ค่าพลัง:
    +13,240
    สอบถามหรือโทร 0636196155 ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มีนาคม 2023
  2. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,320
    ค่าพลัง:
    +13,240
  3. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,320
    ค่าพลัง:
    +13,240
    205. พระยอดขุนพล ลพ.ลุน วัดโพนแพง
    ให้บูชา 450 รส
    3515693.jpg
    3515694.jpg
     
  4. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,320
    ค่าพลัง:
    +13,240
    206. พระขุนแผนมหาเสน่ห์ ( ที่ระลึกเพื่อสร้างสถานปฏิบัติธรรมและสร้างพระขนาดสี่ศอก อารามป่าบ้านห้วยลึก ) มวลสารต่างๆหายากมาก เมตตามหานิยม มหาลาภ ปลอดภัย ครบสูตร พุทธาภิเษกหลายวาระ รวมทั้งเข้าพิธีฉัพพรรณรังสีวัดพุทธโมกข์ และครูบากฤษดา อธิษฐานจิตด้วย
    มวลสารสำคัญในการสร้าง
    สีผึ้งกั่วเผาะ ภาษาส่วยแปลว่า ช้างตกมัน ฟันลูกเดียว สุดยอดสีผึ้งที่เป็นตำนานเล่าขานแห่งวัดเลียบ มวลสารสุดเข้มขลังสะท้านใจ โดยเฉพาะน้ำมันช้างตกมันเพราะเวลาที่ช้างตกมัน เป็นเวลาที่มีอารมณ์รุนแรง โดยเฉพาะอารมณ์ทางเพศจะรุนแรงมาก และน้ำมันที่ไหลออกมาจากขมับทั้งซ้ายและขวา จะเป็นวัตถุอาถรรพณ์ที่แรงและมีพลังอำนาจมากๆ เป็นสุดยอดทางเมตตามหานิยม
    กลิ่นหอมรัญจวนใจ เสน่ห์เร้าโลมเพศตรงข้าม เมื่อใครได้กลิ่นย่อมหลวงใหลตามหา
    สมัยก่อน คุณหญิงคุณนายที่เป็นลูกศิษย์หลวงปู่สรวง หลวงพ่อสร้อยต้องใช้เงินทำบุญเกือบหมื่นถึงจะได้ครอบครอง นับเป็นสีผึ้งที่มีค่าควรเมืองเลยทีเดียว
    สีผึ้งไพรดำหลวงปู่สรวง ปี 15 หลวงปู่เสกเสร็จกอดโหลเลยไม่แจกใครหวงมาก สุดยอดมวลสารที่หายากยิ่งครับ ได้มาสิบตลับ ใส่แบบเต็มๆครับ
    ผ้ายันต์รอยมือรอยเท้า หลวงปู่สรวง ตัดแปะด้านล่างองค์พระ หนุนชะตาชีวิตกลับร้ายกลายเป็นดี เจริญด้วยโภคทัพย์
    สิ่งนี้คือน้ำมันช้างผสมโขลง หลวงพ่อสร้อย หลวงปู่สรวงวัดเรียบ สุดยอดหายาก มหานิยมเอกอุ หอมรัญจวนใจ ช้างตกมันควานช้างต้องเสี่ยงชิวิตเข้าไปเอามาเพราะดุร้ายมาก หายากมากครับ
    สีผึ้งเขียวหลวงปู่สรวง เทวาดาเล่นดิน ท่านหุงได้เล็กน้อย แต่เวลาเสก กลับฟูขึ้นเกือบเต็มบาตร ด้วยอภิญญา สมาบัติ
    มวลสารอื่นๆที่ผสมทำขุนแผน(พระอาจารย์สมบูรณ์มอบมาครับ)
    1.ลูกอม หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ลูกใหญ่
    2.พระผงของขวัญ โรยผงทองคำ ไม่ทราบที่ วัดปากน้ำ
    3.ผง สมเด็จคะแนน เนื้อฟู มวลสารเก่าจัด หลวงปู่จันทร์ โฉลกหล่ำ(ฉายาขุนแผนเมืองใต้)
    4..ลูกอมลูกนี้ชำรุดนะครับ แต่เต็มไปด้วยความขลังและพุทธคุณครับ++++
    ลูกอมหรือลูกแก้วของหลวงปู่ดู่นั้นสร้างด้วยกันหลายยุค แต่ยุคแรกหรือรุ่นแรก จะมีส่วนผสมมวลสารเยอะมากครับ ลูกอมรุ่นแรกของท่านจะสร้างประมาณปี 2492 เป็นเนื้อผงผสมว่าน ผสมผงชัน และน้ำมันยาง ถ้าลูกสมบูรณ์จะมีเสันผ่าศูนย์กลางประมาณ 1 นิ้ว เนื้อค่อนข้างที่จะหยาบและมีน้ำหนักเบา และไม่เจาะรูนะครับ
    ลองดูข้อมูลในหนังสือ พรหมปัญโญเถระ รวมวัตถุมงคลต่างๆๆของวัดสะแกครับ เรียบเรียงโดย สโภชน์ ทองแดงครับ
    5.ลูกอมปรอทหลวงปู่ถิร วัดบ้านจิก อุดร ลูกอมของหลวงปู่ท่านสร้างเพื่อเป็นยา รักษาโรคในร่างกาย สามารถดูดพิษจากแมลงมีพิษต่อยได้ รักษามะเร็งระยะเริ่มแรก รักษาสมดุลของร่างกาย นานๆๆจะพบสักลูก
    6.ลูกอมผงล้วน ๆ หลวงพ่อสงวน วัดไผ่พันมือ ผงจัดๆ ยุดวัดไผ่ ขนาด 1.7 ประสบการณ์ ลูกอมนี้ยุคแรกๆมวลสารแก่มากๆ จัดมากๆครับ นี่แหละที่เป็นตำนานลูกอมมหาเสน่ห์ที่ใช้ขูดผง หรือแกว่งน้ำให้สาวกินติดกันจนเป็นที่ปราถนาของชายหญิงเจ้าชู้มากมาย ตอนนี้หายากครับ ของท่านใช้ดีจริง ต้องใช้เองถึงจะรู้ว่าพระของท่านดีอย่างไร***ลูกอมนี่แหละครับที่เป็นที่มาของวลีเด็ดที่ว่า "กะหรี่แก่ๆยังหาผัวได้ หัวกระไดไม่แห้ง"
    7. ลูกอมมหาเสน่ห์หลวงปู่จันทร์ วัดโฉลกหลำ ลูกอมมหาเสน่ห์หลวงปู่จันทร์ วัดโฉลกหลำ พบเจอน้อยเหมาะสำหรับเด็กและสตรี หรือท่านที่ห้อยพระองค์เล็กๆ เนื้อที่กระเทาะสังเกตุเห็นเม็ดดำ เม็ดแดง หายากมากคับ
    ๙๙ลูกอมมหาเสน่ห์หลวงปู่จันทร์ วัดโฉลกหลำ พบเจอน้อยเหมาะสำหรับเด็กและสตรี หรือท่านที่ห้อยพระองค์เล็กๆ เนื้อที่กระเทาะสังเกตุเห็นเม็ดดำ เม็ดแดง หายากมากคับ ลูกนี้สภาพสวยมากๆๆๆๆๆครับ
    เดิมทีเดียวหลวงพ่อจันทร์เขียนผงลบผงเก็บไว้สำหรับผสมแป้งหอมทาตัว เมื่อผู้ใช้หลายคนได้ประจักษ์ถึงสรรพคุณในทางเมตตามหาเสน่ห์ มหานิยม มีประสบการณ์บ่อยๆ เข้า ผู้ศรัทธาเลยขอให้ท่านทำเป็นพระ เมื่อผู้ศรัทธารบเร้าเรียกร้องมากๆ เข้าในที่สุดหลวงพ่อจันทร์ก็ได้ตอบสนองคำร้องขอของผู้ศรัทธา จึงทำพระรูปสี่เหลี่ยมอย่างที่นิยมเรียกกันโดยทั่วไปว่า พระสมเด็จ ออกมา โดยพระรุ่นแรกของท่านสร้างออกมาประมาณหลังจาก พ.ศ. 2510
    อนึ่ง หลวงพ่อจบ เรืองโรจน์ เคยบอกว่า หลวงพ่อจันทร์เป็นผู้มีความสามารถชำนาญใน การทำยันต์เต่าเรือน มาก โดยได้ศึกษาเคล็ดวิธีจากตำราตาขาวฉบับที่หลวงพ่อเพชร วชิโร เคยศึกษา
    นายสามารถ เรืองโรจน์ สมัยเมื่อเป็นนักเรียนชั้นประถมและเป็นเด็กวัดด้วย เคยแอบดูหลวงพ่อจันทร์ทำผงพระในกุฏิเวลากลางคืน เห็นท่านขึงผ้าขาวไว้ผืนหนึ่งที่หน้าโต๊ะบูชา ความสูงของผ้าอยู่ระดับศีรษะ (เวลานั่ง) แล้วท่านก็ก้มลงเขียนอักขระในกระดานชนวนที่วางอยู่ด้านล่างของผ้าขาว
    แท่งดินสอที่ใช้เขียนในอักขระเป็นแท่งผงปั้นที่ท่านได้จัดทำขึ้นเอง เขียนไปบริกรรมไปจนหมดแท่งผง แล้วท่านก็ลุกขึ้นทำการกวาดผงจากข้างบนผ้าขาวที่ขึงไว้ด้านบน
    นายสามารถยืนยันว่า ไม่เคยเห็นท่านกวาดผงจากกระดานชนวน เพราะผงได้ลอยขึ้นไปอยู่ทางด้านบนของผ้าขาวที่ขึงไว้ข้างบนซึ่งไม่ทราบว่า ลอยขึ้นไปได้อย่างไรกัน
    นับว่าหลวงพ่อจันทร์มีกรรมวิธีทำผงที่แปลกกว่าใคร เพราะโดยส่วนมากพระคณาจารย์ต่างๆ มักใช้ผงพระจากกระดานชนวน หรือที่ทะลุลงใต้กระดานชนวน แต่หลวงพ่อจันทร์กลับใช้ผงที่ลอยทะลุผ้าขึ้นไปอยู่บนด้านบนของผ้าที่ขึงไว้ เหนือศีรษะอีกทีหนึ่ง เป็นเรื่องอัศจรรย์มากลูกอมมหาเสน่ห์หลวงปู่จันทร์ วัดโฉลกหลำ พบเจอน้อยเหมาะสำหรับเด็กและสตรี หรือท่านที่ห้อยพระองค์เล็กๆ เนื้อที่กระเทาะสังเกตุเห็นเม็ดดำ เม็ดแดง หายากมากคับ
    8. ลูกอมเนื้อดินอาถรรพ์ เลี่ยมพร้อมใช้ หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม จ.นครปฐม มวลสารเดียวกับ ขุนเเผนหลวงพ่อเต๋ รุ่นเเรก / แม่นางกวัก /กุมารทอง เนื้อดินอาถรรพ์ที่นำมาจัดสร้างได้แก่ ดิน 7 ป่าช้าดินโป่ง 7 โป่ง(ดินขุยปู) ดินเจ็ดท่า ดินเจ็ดสวน.เจ็ดไร่,เจ็ดนา ไคลเสมาเจ็ดไคล เถ้าอังคารและ ของท่านดีทางเมตตามหานิยม คงกระพัน แคล้วคลาด มหาเสน่ห์ โชคลาภเป็นเลิศ เด่นดังเรื่องค้าขายและป้องกันภัย
    9.ลูกอม บรอนซ์วานิชยุคต้น หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่
    10. ลูกอมพ่อท่านมุ่ย วัดป่าระกำเหนือ นครศรีฯ พุทธคุณของลูกอมหลวงพ่อมุ่ยนั้นมีดังนี้1.ทางเมตตา 2.ทางลาภ 3.กันอัตราย 4.กันโจรผู้ร้าย 5.ปราบศัตรู 6.สั่งสอนสัตว์ 7. อำนาจตะบะ 8.ทางแคล้วคลาด 9.ทางฉะหัง 10.เพชชะหลีก 11 ทางคงกะพัน 12.คนผีเข้าสิง 13.แก้ถูกเพศคุณต่าง 14.แก้ไข้ป่วงขี้ราก 15.แก้สิ่งต่างๆติดในลำคอ 16. แก้ฟกบวมต่างๆ 17.แก้คันพิษไฟ 18.แก้เข็ดเมื่อย ขัดยอก 19.แก้พิษสัตว์กัดต่อย 20.คลอดบุตร 21.แก้โลหิตตกและขึ้น 22.แก้คานซาง 23. ทำแม่ซื้อเด็ก
    11.ลูกอมเนื้อว่าน พ่อท่านเขียว วัดหรงบล จ.นครศรีธรรมราช สมัยพ่อท่านยังมี่ชีวิตอยู่ พ่อท่านจะทะลูกอมเนื้อว่าน, ลูกอมเนื้อชานหมากผสมว่าน มั่ง แล้วพ่อท่านก็ได้นำไปตากไว้หน้ากุฎิ ใครไปหาท่านท่านก็แจกเสียส่วนใหญ่ครับ ลูกนี้เก่ามากๆๆครับ ดูจากเนื้อลูกอมได้ครับ
    ลูกนี้มวลสารเดียวกับปิดตาเนื้อว่านที่สร้างราวปี 2510 ครับ
    ความศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวปากพนังกล่าวขานกันถึงทุกวันนี้
    นายเหลี้ยง นะเสน ได้เล่าว่ามีชายคนหนึ่งไม่เชื่อว่าหลวงปู่เขียวเผาไม่ไหม้จึงได้เอาเทียนมัดรวมกันเต็มกำมือแล้วจุดไฟเอาไปจ่อที่จีวรที่ศพหลวงปู่เขียวปรากฏว่าเทียนดับจึงจุดใหม่และเอาไปจ่ออีกถึงสามครั้งเทียนก็ดับทุกครั้งจึงก้มลงกราบขอขมาแล้วฉีกเอาจีวรไปประมาณเท่าฝ่ามือ
    มีอีกคนหนึ่งชื่อลุงศรีพุฒอยู่บ้านควายต่อหัว ทางทิศตะวันออกวัดคงคาวดี(วัดกลาง)ซึ่งเคยยกปิ่นโตทำบุญอยู่กับหลวงปู่เขียวประจำเรียกได้ว่าสนิทสนมคุ้นเคยกันดีไม่เชื่อว่าไฟจะไม่ไหม้ศพหลวงปู่เขียวคิดว่าพวกกรรมการแกล้งทำเป็นแน่ขณะที่นำศพหลวงปู่เขียวไปมัดไว้กับเสากุฏิก็ได้จุดเทียนขึ้นหนึ่งกำมือแล้วจ่อเข้าไปในจีวรที่ศพหลวงปู่เขียวปรากฏว่าไฟลุกทะลุจีวรขึ้นไปโดยไม่ไหม้จีวรแม้แต่น้อยถึงกับหน้าซีดเลยทีเดียวเสียงชาวบ้านและลูกศิษย์ตะโกนลั่น ทำหลวงปู่ทำไมลุงศรีพุฒตกใจรีบก้มลงกราบศพหลวงปู่เขียวแล้วลงจากกุฏิหายไปทั้งสองเรื่องนี้ยังมีคนที่อยู่ในเหตุการณ์ขณะนั้นเล่าให้ฟังได้อย่างแม่นยำ เมื่อเสร็จจากแจกจีวรกันแล้วคืนนั้นทางคณะกรรมการจึงนำศพหลวงปู่เขียวมามัดไว้กับเสาบนกุฏิของท่านให้ประชาชนกราบใหว้ไปพลางๆก่อนภายหลังจึงได้นำหีบแก้วมาบรรจุศพตั้งไว้บนกุฏิของท่านให้ได้กราบใหว้และชมร่างหลวงปู่เขียวได้อย่างชัดเจนมีเรื่องเล่าว่าทีแรกทางคณะกรรมการจะนำศพที่บรรจุในหีบแก้วไปตั้งไว้บนกุฏิหอรูปปั้นที่ได้สร้างไว้แต่ไม่สามารถนำขึ้นไปได้จึงต้องนำกลับมาไว้บนกุฏิของท่านในภายหลังปีพ.ศ.๒๕๓๐ทางวัดหรงบนได้สร้างมณฑบเจดีย์ขึ้นจึงได้นำหีบแก้วบรรจุศพหลวงปู่เขียวขึ้นไปประดิษฐานไว้บนมณฑบเจดีย์ให้ได้กราบใหว้บูชากันจวบจนทุุกวันนี้
    วัตถุมงคลประเภทเครื่องราง .. ที่ให้คุณค่า ทางจิต ทางสัมผัสที่6 ... อีกชิ้นหนึ่ง ที่ผู้ได้ครอบครอง ต่างหวงแหน .. เพราะเชื่อว่าเครื่องราง สร้างโดยพ่อท่าน .. สัมผัสมือพ่อท่าน .. ซึ่งแตกต่างจากเหรียญ หรือรูปหล่อ .. ที่สร้างจากโรงงาน แล้วนำมารวมกันปลุกเสกอีกทีหนึ่ง ก่อนแจกจ่าย .. ดังนั้น สังเกตุห้ายดี เวลาเราไปขอของดีที่ไหน คนเฒ่า คนแก่ .. จะหยิบประเภทเหรียญ หรือว่ารูปลอยองค์ ห้ายก่อน โดยจะหย๊บ จะหวง วัตถุมงคลประเภทผ้ายันต์จารมือ ... ตะกรุด ... ทิดหมอน ... ลูกอม ... ชานหมาก ... รูปถ่าย ... และอื่น ๆ เนื่องจากวัตถุมงคลประเภทเครื่องราง คนมีอายุ ผู้เฒ่า ทั้งหลาย มักจะได้มาจากมือพ่อท่าน โดยตรง เป่าเสก แล้วส่งห้ายกับมือ ซึ่งสามารถสัมผัสได้ถึงสัมผัสที่6 อย่างอัศจรรย์ใจ
    12.ลูกอมเทียนชัย พ่อท่านเขียว วัดหรงบล จ.นครศรีธรรมราช....เป็นเครื่องรางที่พ่อท่านเขียว สร้างขึ้นเป็นยุคแรก โดยการนำกระด่าษมาลงอักขระยันต์และม้วนบรรจุลงในเทียนชัยที่เป็นขึ้ผึ้งแท้ มาปั้นเป็นก้อนกลมปลุกเสกแจกจ่ายให้กับลูกศิษย์ในละแวกวัดหรงบนเมือ่นำไปใช้ต่างมีประสบการณ์มากมายจึงเป็นที่แสหวงหาอย่ายิ่งในอดีตสำหรับลูกอมเทียนชัยหลวงพ่อเขียวนี้ถูกบรรจุลงในทำเนียบเครื่องรางภาคใต้ที่หายากและเป็นที่นิยมมานานแล้ว โดยในจังหวัดนครศรีธรรมราช มีเครื่องรางที่ว่าสุดยอดแห่งการหายากได้แก่ ลูกอมเทียนชัยหลวงพ่อเขียว เชือกคาดเอวพระครูสุนทร ขนมโคพ่อท่านคล้าย ปลัดขิกหลวงพ่อแปลก ตะกรุดหลวงพ่อแดง สาริกาหลวงพ่อน่วม ควายธนูหลวงพ่อจันทร์ เหล่านี้คือยอดแห่งเครื่องรางเมืองนครศรีธรรมราชครับ
    13.ลูกอมขุนแผนพรายกุมาร ลพ สาคร ปลุกเสก
    14.ลูกอมผงพรายกุมาร บรอนซ์ชมพูขนาด 1.5 ซ.ม. กรุวัดสำนักขาม
    15.ลูกอมผงพรายกุมาร บรอนซ์ชมพูขนาด 1.5 ซ.ม. กรุวัดสำนักขาม
    16.ผงขุนแผน เนื้อดินหน้าตะโพน หลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง นครปฐม
    17.ผงขุนแผนหลวงปู่หล้า วัดวังโพรงเข้ จ.ลพบุรี หายากมากๆ
    18.ผงขุนแผนหน้ายักษ์ หลวงพ่อแทน วัดธรรมเสน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี
    19.ผงขุนแผนพรายช้างผสมโขลงมนต์พญาไก่แก้ว อัญเชิญคุณครูบาอาจารย์ ยอดวิชา ยอดคาถา พลังจิต พลังมนตรา พลังแห่งธาตุวิชา พลังแห่งมวลสารอาถรรพณ์ที่นำมารวมผสมเป็นขุนแผนแสนเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภ แสวงโชค ค้าขายทำกำไร ติดต่อธุรกิจประสบความสำเร็จ เลื่อนยศ เลื่อนต่ำแหน่ง เจริญรุ่งเรือง แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี ไปไหนมาไหนผู้คนทั้งหลายเห็นหน้าทักทายรักใคร่ ขอร้องสิ่งใดได้รับความช่วยเหลือ มีเสน่ห์แก่เพศตรงข้าม ติดอกติดใจยิ่งนัก เป็นที่ต้องตาต้องใจด้วยมวลสารเป็นยอดเสน่ห์ ยอดเมตตา ยอดโชคลาภ ลบเอาผงอิทธิเจ ผงยันต์ขุนแผนสุนะโมโลยอดเสน่ห์ พระผงพรายกุมารที่แตกหักของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ผงพระขุนแผนกั่วเผาะ หลวงปู่ชู วัดหินเหล็กไฟ น้ำมันกั่วเผาะแท้ๆจากบ้านกะโพ สุรินทร์ ผงวิชาสามสาวหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน ผงนะเสน่ห์มหาร้อยแปด ผงวิชาไก่แก้วเป็นสุดยอดคาถาผงวิชาด้านโชคลาภสูงสุด แม้เพียงแค่พกเอาผงนี้ติดตัวก็จะมีโชคลาภหลั่งไหลมาไม่ขาดสายมีกินไม่รู้สิ้นผงวิชาไก่กุกเป็นยอดคาถาและมวลสารเยอะแยะมากมาย
    20.ผงขุนแผนร่ายมนต์พรายคู่มหาเสน่ห์ อาบน้ำมันพรายช้างโขลง มวลสาร อาถรรพ์ ผงพรายกุมารแฝด วันเสาร์ เดือน 12 ปีขาล คณะศิษย์ทำพิธีพลีกุมารแล้วบวงสรวงทำพิธีสร้างผงพรายกุมารแฝด เตรียมการสร้างขุนแผน เนื้อดิน 7 ป่าช้า ผสมว่านยาอาถรรพ์ผสมผงพรายกุมารแฝดซึ่งมีอิทธิคุณในด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม คุ้มครองป้องกัน ทำมาค้าคล่อง เรื่องการพนันขันต่อได้อย่างวิเศษ มวลสารสำคัญ ผงขุนแผนพรายคู่หลวงพ่อเต๋ คงทอง พรายคู่ หลวงปู่แก้ว วัดละหารไร่ ผงว่าน 108 ฯลฯ ผสมเข้าด้วยกัน เสกอาการ32 ธาตุทั้งสี่ ขันธ์ทั้งห้า กดพิมพ์มือแบบโบราณ แล้วนำมาจารยันต์ทีละองค์ครบสูตรการสร้างของมหาเสน่ห์จริงๆ อธิษฐานเอาเถิดจะเกิดผลตามปรารถนาทุกประการ
    21.ผงขุนแผนมหาโชค รุ่นแรก หลวงปู่คำนึง วัดบ้านโดนเอาว์ ศรีสะเกษ
    22.ผงขุนแผนรุ่น 2 เนื้อผงยา หลวงปู่ผ่าน ฉันทโก ออกวัดป่าศาลาเขียว ชลบุรี
    23.ลูกอมผงพรายกุมารเนื้อชมพูติดเส้นเกศา หลวงปู่ทิม บรอนซ์น้ำมัน ยุคต้น
    24.น้ำมันเสน่ห์แมงดาปีกทอง สุดยอดเมตตา มหานิยม
    25.น้ำมันมหาเสน่ห์ ( ใช้ทาปลัดหัวชะมดได้ ) สกัดจาก น้ำมันหอม 9 กลิ่น หลวงพ่อเอิบ ทายาทพุทธคม หลวงพ่อผินะ
    26.น้ำมันงายุคต้น+ เกศา หลวงปู่บัว ถามโก จ ตราด หายาก
    27.น้ำมันมหาเสน่ห์
    28.สาริกา คู่ ในน้ำมันจัน หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ
    29.สีผึ้งเสน่ห์มหาหลง และ น้ำมันเสน่ห์มหาหลง หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว วัดเขาแหลม สระแก้ว
    30.สีผึ้งเสน่ห์น้ำตาแห้ง
    31.น้ำมันเจ้าชู้
    32.น้ำมันมหาเสน่ห์ของฤาษี
    33.สีผึ้ง หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม หลังเลข1
    34.ผงขุนแผนหน้าทองแร่เพิ่มพลังกาย ฝังรากราคะหลวงปู่สิมพะลี วัดป่าวิชัยรวมมิตร จ.เลย
    35. สีผึ้งอาถรรพ์พรายเทียน พรายเทียนสร้างจากน้ำตาเทียนพรรษา7วัดสีผึ้งอาถรรพ์พรายเทียน พรายเทียนสร้างจากน้ำตาเทียนพรรษา7วัด สีผึ้งอาถรรพ์พรายเทียน พรายเทียนสร้างจากน้ำตาเทียนพรรษา7วัด ผึ้งอาถรรพ์พรายเทียน พรายเทียนสร้างจากน้ำตาเทียนพรรษา7วัด น้ำตาเทียนบุญผะเวด7วัด น้ำตาเทียนน้ำตานางมัทรี คาถาพัน น้ำตาเทียนเหล่านี้เป็นพระเวทย์วิทยาคมไสยขาว ที่มีอิทธิฤทธิ์คุณมนต์อยู่ในตัว น้ำมันเครือเขาหลง ผสมกับน้ำมันว่านดอกทอง น้ำมันว่านเสน่ห์จันทร์ น้ำมันสาลิกาลิ้นทอง น้ำมันช้างผสมโขลง พรายกั่วเผาะของแท้1เดียว สุดยอดพุทธาคมอาคมขลังด้านมหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม โชคลาภ อยู่ในสีผึ้งตลับนี้ ได้บรรจุแมงเลื่อมที่มีปีกดุจสีปีกแมงทับ ซึ่งท่านเดินธุดงค์ไปพบโดยบังเอิญที่ภูเขาควายพวกมันแห่บินไปตายในพงเถาวัลย์หลงเป็นจำนวนมากรวมทั้งสัตว์อื่นๆ ท่านได้พลีเถาวัลย์หลงและแมงเหลื่อมมาจำนวนหนึ่ง และทำพิธีเบิกไพรออกจากป่าแล้วได้นำมาจัดสร้างสีผึ้งนี้ ได้บรรจุสาริกาป้อนเหยื่อเนื้อผงสผมว่านดอกทองตำรับเขมรต่ำเนื้อผงสีเหลืองที่มีมวลสาร ว่านช้างผสมโขลง พร้อมบรรจุรังสาริกาลิ้นทองบรรจุในตลับ อิทธิคุณของสีผึ้งนี้แรงจริง ขออะไรได้สิ่งนั้น ขอให้มีเสน่ห์ ขอให้มีคนมารักมาชอบ ขอเงินขอทอง ขอโชคขอลาภ ขอให้สอบผ่าน ขอให้งานสำเร็จ ขอได้ทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ไม่เกินจริง จะเป็นผลสำเร็จได้อัศจรรย์ สำเร็จเร็วแรง คนทั่วไป นิยมใช้เพื่อมีเสนห์ในตัวเอง ใครเห็นใครรักใครเห็นใครหลงใครเห็นใครชอบ เวลาเราพูดจากับคนอื่นคนเขาจะรู้สึกว่าฟังเราพูดแล้วน่าเชื่อถือน่าสนใจมาก ขึ้น จึงเหมาะที่จะใช้ในการค้าขายการเจรจา การเข้าหาผู้คนทั่วไป, ผู้ใหญ่, เพื่อนร่วมงาน, ผู้ที่เราต้องการให้ช่วยเหลือเรา แม้แต่คนที่เกลียดชังเรา คนที่เป็นศัตรูกับเราเห็นเราเข้าในขณะที่เราใช้เถาหลงยังต้องกลับมาพูดจาดี ด้วย เมื่อมีเถาหลงติดตัวไว้การเจรจาจะยิ่งเพิ่มความเชื่อถือมากขึ้น มีความดึงดูดต่อเพศตรงข้าม และเพศเดียวกัน หรือผู้คนทั่วไป ร้านค้า ร้านอาหาร ผับ เทค ห้างร้าน กิจการที่ต้องการคนเข้าเยอะๆ ควรมีไว้เพื่อเป็นที่นิยมชมชอบของผู้คนได้ดีทีเดียว จะได้มีคนเข้าคนออกไม่ขาด เพราะคนจะหลงเข้าออกอยู่ตลอดเวลา ใช้สำหรับจีบหนุ่ม จีบสาว สุดยอดของนักที่จอมเจ้าชู้ นิยมใช้กัน คนเจ้าชู้ หรือคนที่นำไปใช้ในทางจีบหนุ่ม จีบสาว จะทำให้คนที่นำไปใช้ดูดีมีเสน่ห์มาก น่าสนใจ น่าคบหา คนที่คบกันอยู่จะมองเห็นคนที่ใช้เถาหลงน่าสนใจมากกว่าที่เคยเห็นเสียอีก ประสบการณ์ผู้บูชานำไปใช้ผลตอบรับค่อนข้างดีมาก นักเจรจา พนักงานค้าขาย นักพูด นักธุรกิจ ที่อยู่ในกลุ่มนี้ควรมีติดตัวไว้เพื่อการเจรจา การติดต่อ ประสานงาน จะทำให้ลูกค้า หรือกลุ่มคนที่เราติดต่อเจรจาด้วยจะคล้อยตาม เชื่อตามที่เราพูดได้อย่างง่ายดาย เหตุที่ได้ชื่อว่าสีผึ้งพรายเทียนเนื่องจากช้ได้ผลดีเหมือนสีผึ้งน้ำมันพราย
    36.น้ำมันมหาเสน่ห์ทางเขมร และมวลสารอื่นๆอีกมากมาย
    (เครดิตข้อมูลและสร้างถวายด้วยคุณวุฒิพงษ์ เปรมสมบัติ)

    (ปิดรายการนี้ครับ)
    3562754.jpg
    3560739.jpg 3560747.jpg 3560738.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มีนาคม 2023
  5. MATHS

    MATHS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    776
    ค่าพลัง:
    +903
    ขอ
    ขอจองครับ
     
  6. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,320
    ค่าพลัง:
    +13,240
    รับทราบครับ ขอบคุณครับ
     
  7. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,320
    ค่าพลัง:
    +13,240
    207. ไม้ครู 3K หลวงพ่อชิต เตชธัมโม วัดบ้านสนวน
    ..พุทธคุณไม้ครู 3 เค เรียงถูกต้องตามตำราหลวงพ่อ ประกอบด้วย
    1.ปลายไม้กระแซง เป็นอันดับ 1 ชนะทุกอย่าง แก้คนหนังเหนียว
    2.ตรงกลางไม้เหม็น ปราบป้องผีกันแก้คุณไสยมนต์ดำ มหาสะท้อน ป้องกันรักษาอสระพิษ ป้องกันเขี้ยวงา
    3.ตรงท้ายไม้แก่นขาม เมตตามหานิยม มหาอำนาจ คงกระพัน
    4.ขั้นไม้แต่ละข้อด้วยหม้ออาถรรพ์ ปราบผีป้องกันแก้คุณไสย มนต์ดำ
    ...ไม้กษัตริย์จะขาดไม้แม่ทั้ง 3 นี้ ไม้ใดไม้หนึ่งไม่ได้ถ้าขาดไม้ใดไม้หนึ่งหรือเรียงไม้ไม่ถูกอำนาจ ก็จะไม่ใช่ไม้กษัตริย์ตามตำราหลวงพ่อ พลังพุทธคุณก็จะลดน้อยลงไปเพราะพุทธคุณในแต่ละไม้มีพลังในตัวถ้าเรียงไม้ไม่ถูกไม้ก็จะข่มกัน พุทธคุณจะลดน้อยลง ถ้่าเรียงไม้ถูกตามตำราหลวงพ่อพุทธคุณพลังของไม้จะรวมกันเป็นหนึ่งเดียวรวมกับหม้ออาถรรพ์พุทธคุณที่หลวงพ่อจารเสกลงในไม้เป็น3 - 5 เท่าตามพลังอำนาจของแต่ละไม้และหม้ออาถรรพ์และรวมพุทธคุณที่หลวงพ่อท่านเสกลงไป...
    พุทธคุณไม้ครู ของหลวงพ่อวัดบ้านสนวน สะกดและรักษาพิษอสรพิษที่กัดตายทุกชนิด รักษาอาการปวดบวม ปวดหัวตัวร้อน ผื่นตุ่มคันโดยไม่รู้สาเหตุ รักษาอาการไมเกรน พิษแมงกระพรุน พิษต่างๆ กันแก้รักษาคุณไสยมนต์ดำ ผีเข้า เจ้าที่แรง เมตตามหานิยม คงกระพันชาตรี
    อธิษฐานใช้ได้ครอบจักรวาล แต่ไม่เกินกรรม

    (ปิดรายการนี้แล้ว)
    3348462.jpg
    3378563.jpg
    3348463.jpg 3348458.jpg
    3412802.jpg


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มีนาคม 2023
  8. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,320
    ค่าพลัง:
    +13,240
    ปิดครับ
     
  9. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,320
    ค่าพลัง:
    +13,240
    ปิดครับ
     
  10. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,320
    ค่าพลัง:
    +13,240
  11. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,320
    ค่าพลัง:
    +13,240
    ปิดครับ
     
  12. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,320
    ค่าพลัง:
    +13,240
    208. พระปิดตาบรมมหาจักรพรรดิ์ (ภูติพระเจ้าเนื้อหอม) สร้างเพื่อเป็นสรณะสติแห่งการระลึกถึงการสร้างพระบารมีแห่งองค์หน่อพระโพธิญาณเจ้าทั้งหลาย ที่อาศัยเพียรสร้างสมบารมีเป็นสำคัญ โดยมิได้ปรารถนาชื่อเสียงหน้าตาหรือเกียรติยศ และวาสนาแห่งทางโลกแต่อย่างใด แต่เหนือสิ่งอื่นใดนั้นสิ่งที่เหล่าหน่อพระโพธิญานเจ้าได้กระทำนั้น เพราะเห็นแก่ประโยชน์สุขของสรรพสัตว์ทั้งหลายในสามแดนโลกธาตุเป็นสำคัญ
    โดยผู้สร้างได้รวบรวมมวลสารอันทรงคุณค่าอนันต์ และทรงพลังงานแห่งพระพุทธคุณชั้นสูง ให้บังเกิดผลแก่ผู้ที่ได้มีโอกาสได้ครอบครองในแบบฉบับรูปลักษณ์แห่งองค์พระปิดตาบรมมหาจักรพรรดิ (ภูติพระเจ้าเนื้อหอม)และเพื่อน้อมถวายแด่พระคุณหลวงตาม้า วัดพุทธพรหมปัญโญ (วัดถ้ำเมืองนะ) อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ อันมีมวลสารสำคัญดังต่อไปนี้
    1. ผงจักรพรรดิ ลป.ดู่ ,ลต.ม้า 2. ข้าวก้นบาตร ลป.ดู่,ลต.ม้า 3. ผงศักดิ์สิทธิ์ที่ ลต.ม้าได้เก็บรวบรวมได้นับสิบปี 4. ผงว่านยาอาถรรพ์อันทรงคุณวิเศษ 108 ชนิด 5. ดินกากยายักษ์ที่ใช้เป็นมวลสารในการสร้างพระผงหลวงปู่ทวดทุกรุ่น 6. ผงไม้พญางิ้วดำ ผงไม้พญาตะเคียนทอง ผงไม้เทพธาโร ผงไม้กฤษณา ผงไม้แก่นจันทร์หอม 7. ผงสร้างพระครูบาเผือก ฐิตเมโธ 8. ผงสร้างพระ ลป.คบ.บุญปั๋น วัดร้องขุ้ม 9. ผงสร้างพระวัดทุ่งโป่ง 10. ผงสร้างพระหลวงปู่ทวด รุ่นสร้างโพธิญาน วัดถ้ำเมืองนะ 11. น้ำสรงพระพักตร์ของพระมหามัยมุนี ของพม่า 12. ผงแก้วโป่งขาม ผงแร่เยตัน ผงเหล็กไหลเขาอึมครึม ผงสะเก็ดดาว 13. ผงธูปจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆทั่วประเทศ 14. ผงยาวาสนาจินดามณี ผงพุทธคุณ ผงอิทธิเจ ผงปถมัง ผงตรีนิสิงเห ผงสะหรีพันต้น ผงกะลาตาเดียว ผงสุระสะตี่เช ผงมะโนหารีส่วยป่านกุมเช ผงยาเมตตา 528 ผงยาปิยะจุ่งเช ผงยาเหม่โหย่เช ผงยา 9 ลูก 8 วันราหู ผงส้มป่อยสรงพระพุทธสิหิงค์วัดพระสงห์ ผงอิฐพระสถูปพระนเรศวร เมืองหาง พม่า ผงดินคหบดีผุ้ปรารถนาค้ำจุนพระพุทธศาสนา 9 นคร 7 บุรี ดินถ้ำพระสีวลี 15.สายสิญจน์เสก ลพ.เกษม เขมโก 16. แป้งเสก ลป.บุดดา ถาวโร 17. ทรายคำเสกพิธีบูชาเสาอินทขิน 18.ผงขมิ้นเสก ลป.คบ.อิน อินโท 19. ผงเถ้าธนบัตร 20.น้ำมันว่านไก่แดง น้ำมันเสน่ห์จันทร์ขาว น้ำมันว่านจำปาทอง ตลอดถึงมวลสารต่างๆอีกนานัปการที่มีคุณพลังงานด้านเมตตา มหานิยม ให้บังเกิดลาภผลและความเจริญรุ่งเรืองทั้งทางโลกและทางธรรมแก่ผู้มีบุญวาสนาได้ครอบครอบบูชาสืบต่อไป
    พระเครื่องชุดนี้ทั้งหมดได้รับการอัญเชิญบารมีคุณพระ ตามแนวทางสายวิชาจักรพรรดิเปิดโลกของหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ โดยพระเดชพระคุณหลวงตาม้า แห่งวัดถ้ำเมืองนะ เชียงใหม่ ณ พระวิหารมหาจักรพรรดิ วัดถ้ำเมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เมื่อวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2557
    วิธีอาราธนาพระปิดตา (ภูติพระเจ้าเนื้อหอม)
    ให้อาราธนาและนึกถึงคุณพระรัตนตรัย รวบถึงคุณพ่อคุณแม่ ครูบาอาจารย์ผู้มีพระคุณ ตลอดจนถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหมดที่ช่วยดูแลรักษายังผงว่านยาของมงคลที่ได้นำมาจัดสร้างเป็นองค์พระปิดตาทั้งหมด แล้วสวดพระคาถาดังนี้
    ตั้งนะโม 3 จบ
    พุทธัง อาราธนานัง กะโรมิ
    ธัมมัง อาราธนานัง กะโรมิ
    สังฆัง อาราธนานัง กะโรมิ
    นะโมพุทธายะ พระพุทธะไตรรัตนะญาฯ มณีนพรัตน์ สีสะหัสสะสุธรรมา
    พุทโธ ธัมโม สังโฆ ยะธาพุทโมนะ พุทธะบูชา ธัมมะบูชา สังฆะบูชา อัคคีทานัง
    วะรังคันธัง สีวลี จะมหาเถรัง อะหังวันทามิ ทูระโต อะหังวันทามิ ธาตุโย อะหังวันทามิสัพพะโส พุทธะ ธัมมะ สังฆะปูเชมิ ( สวด 14 จบ)
    แล้วตั้งจิตอธิษฐาน " ขอให้สิ่งที่ข้าพเจ้าอธิษฐานจงศักดิ์สิทธิื และสามารถทำสำเร็จเป็นจริงได้โดยฉับพลันทันใจทุกประการ "
    อิมัง สัจจะวาจังอธิษฐามิ พุทธังอธิษฐามิ ธัมมังอธิษฐามิ สังฆังอธิษฐามิ

    ให้บูชา 1500 รส
    3574221.jpg
    3574217.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มีนาคม 2023
  13. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,320
    ค่าพลัง:
    +13,240
    209. พระชุดหลวงพ่อหายโศก (ฝืนกฎแห่งกรรม) พระอาจารย์มหานันทวัฒน์ เขมธัมโม (หลวงพ่อเอ) ดำริจัดสร้างขึ้นมา ประกอบด้วย พระรูปหล่อหลวงพ่อหายโศกหน้าตัก 1 นิ้ว 1 องค์ ,เหรียญหลวงพ่อหายโศกพิมพ์หยดน้ำและพิมพ์รูปไข่ หายาก ศิษย์เก็บกันหมด โดยเฉพาะรูปหล่อหลวงพ่อท่าน ด้วยอานุภาพฝืนกฎแห่งกรรมนั้นเอง
    ที่มา

    พระอาจารย์มหานันทวัฒน์ เขมธัมโม (หลวงพ่อเอ) มีดำริสร้างหลวงพ่อหายโศกขนาดหน้าตัก ๓ ศอก ขึ้นประดิษฐานที่วัดเทพสรธรรมาราม (บายติ๊กเจีย) ท่านจึงได้สร้างรูปหล่อลอยองค์และเหรียญหลวงพ่อหายโศกรุ่นนี้ขึ้นมา ด้านหน้าเป็นหลวงพ่อหายโศก ด้านหลังเป็นยันต์เพชรหลีก
    หลวงพ่อเอเคยปรารภถึงเหรียญรุ่นนี้ว่า “การจัดสร้างไม่ใช่ว่าทำกันได้ง่ายๆ ถ้าท่านไม่อนุญาตเป็นอันหมดสิทธิ์ นี่ขนาดท่านอนุญาตนะ... งานต้องถือว่าจุกจิก มีปัญหาเยอะต้องตามเเก้กันทุกจุด ไม่ใช่ง่ายเลย #ทั้งนี้หลวงพ่อหายโศกนี้เป็นพระที่ฝืนกรรม เลยไม่อยากให้ทำมาก เเละที่สำคัญ ท่านสั่งให้สร้างได้เฉพาะปีนี้เท่านั้น (พ.ศ.๒๕๖๑)
    พระอาจารย์บ๊ะปรารถถึงเหรียญรุ่นนี้ว่า “ยันต์ด้านหลังนั้นเป็นยันต์เพชรหลีก #จะหลบหลีกอุปสรรคและภัยได้ทุกประเภทจริง ทั้งยังมีมหาอุดและสารพัดนึกอยู่ในนั้นทั้งหมด เป็นยันต์ที่สมบูรณ์พร้อมสำหรับยุคนี้จริงๆ “
    เหรียญรุ่นนี้มีประสบการณ์จากคนที่บูชาติดตัวให้ได้ยินได้ฟังกันพอสมควร อาทิ
    ศิษย์ใกล้ชิดหลวงพ่อเทียนชัยที่บายตึ๊กเจีย ไปนั่งกินข้าวต้มร้านประจำที่ริมถนน ขากลับพอพ้นรัศมีมาได้ ฟ้าก็ผ่าเปรี้ยงไปตรงที่นั่งกินข้าวเมื่อสักครู่ เค้าหันไปมองที่นั่งตัวเองอย่างตกตะลึง #ทั้งเนื้อทั้งตัวมีแต่เหรียญหลวงพ่อหายโศกที่เพิ่งได้รับมาเหรียญเดียวเท่านั้น..!
    พระอาจารย์เทียนชัยท่านเลยเรียกว่าเหรียญฟ้าผ่า เก็บเงียบเลย
    มีโยมอยู่ครอบครัวหนึ่งเดินทางไปเที่ยวที่เขาค้อ ขาลงจากเขารถเกิดเบรคเเตก ทุกคนบนรถประมาณ ๖-๗ คน เเขวนเหรียญหลวงพ่อหายโศกอย่างเดียวทุกคน คนเป็นเเม่อธิษฐานขอให้ปลอดภัยพร้อมกับกำเหรียญไว้ในมือ สุดท้ายสามารถประคองรถลงมาถึงด้านล่างได้ เเละได้ช่างมาซ่อมโดยคิดราคาถูกว่า ราคาประเมินซ่อมอีกด้วย…
    สำหรับเหรียญหลวงพ่อหายโศกทรงหยดน้ำนี้หลวงพ่อเอจัดสร้างจำนวนเเค่ ๒,๐๐๐ เหรียญเท่านั้น เเละไม่ได้ออกให้บูชาเป็นสาธารณะ ท่านเเจกให้ลูกศิษย์ในงานเคาท์ดาวน์สวดมนต์ข้ามปี เมื่อปีพ.ศ.๒๕๖๑ ที่ผ่านมาเท่านั้น เหรียญชุดนี้หลวงพ่อเอเมตตาออกเเบบให้มีความสวยงามกว่าเหรียญรูปไข่ มีเอกลักษณ์เเละรายละเอียดชัดเจน ด้านหลังยังคงไว้ซึ่งยันต์เพชรหลีกเเละเเก้วสารพัดนึกเพื่อความเป็นสิริมงคลของผู้ที่ได้บูชา เหรียญหยดน้ำทั้งหมดผ่านพิธีพุทธาภิเษกที่บายติ้กเจีย หรือที่บรรดาลูกศิษย์เรียกว่า พิธีพระอาทิตย์สามดวงนั่นเอง เหรียญนี้จึงหายากกว่าเหรียญรูปไข่
    *** เหรียญชุดนี้ผ่านพิธีพุทธาภิเษกพระอาทิตย์สามดวง (หลวงพ่อใจ,หลวงพ่อเล็ก,พระอาจารย์บ๊ะ)ที่บายตึ๊กเจีย รวมทั้งเข้าทุกพิธีสำคัญของบ้านสุมโนเรื่อยมา เช่น พิธีเเก้วอินทนิล พิธีพลิกชีวิต พิธีไหลมาประทานพร เป็นต้น***

    ให้บูชา 3500 รส
    3576569.jpg
    3576588.jpg
    3576551.jpg
    3576552.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 3576558.jpg
      3576558.jpg
      ขนาดไฟล์:
      14.1 KB
      เปิดดู:
      17
    • 3576560.jpg
      3576560.jpg
      ขนาดไฟล์:
      14.5 KB
      เปิดดู:
      21
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 พฤศจิกายน 2023
  14. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,320
    ค่าพลัง:
    +13,240
  15. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,320
    ค่าพลัง:
    +13,240
    210. ขุนแผนสะกดทัพ อ.ปู่ธรรมนูญ บุญธรรม สำนักบัวแปดกลีบ ชลบุรี ฆราวาสผู้ทรงอาคมอันดับต้นๆของเมืองไทย สีครามห้ามทุกข์ หายาก ใต้ฐานอุดมวลสารรวมสุดยอดผงเมตตามหานิยมอันล้วนเป็นผลมหามงคลทั้งสิ้น พิธีเสาร์ 5 ปี 2553
    #ขุนแผนที่สร้างขึ้นในวาระนี้เป็นรูปลอยองค์นั่งขัดสมาธิเพชร อันเป็นท่าภาวนาที่ต้องมีกำลังใจกล้าแข็งจึงทำได้ ท่วงท่าพนมมือบริกรรมร่ายพระเวทย์สะกดทัพ เป็นเคล็ดว่าผู้บูชาจะมีชัยชนะเหนือศัตรูผู้คิดร้าย หากประสงค์จะเอาชนะผู้ใดย่อมเป็นไปโดยง่ายเพราะ "พ่อแผน" สะกดไว้ให้จนหมดสิ้น
    นานมาแล้วที่อาจารย์ปู่ธรรมนูญ บุญธรรม สำนักสักยันต์บัวแปดกลีบได้สร้างสรรค์ตะกรุดซึ่งอาจพูดได้ว่าเป็นที่สุดของตะกรุดประจำสำนัก คือ "ตะกรุดขุนแผนสะกดทัพ" แม้จะมีขนาดใหญ่และหนักมากถึง 7 นิ้ว อีกทั้งยังถูกปรามว่าห้ามคาดเอวเพราะลงด้วยพระนามของครูอาจารย์ประจำสำนัก ก็ยังหาคนกลัวระย่อไม่เจอ แม้อาจารย์จะเพียรลงเพียรจารอย่างไรก็ไม่พอกับความต้องการของสานุศิษย์ #เนื่องจากประสบการณ์ของที่ผู้เอาไปใช้ย่อมรู้ดีรู้ชัดด้วยตนเองจนต้องพูดกันชนิดปากต่อปาก บอกต่อกันไปกระทั่งของหมดและผู้ทำก็ทำไม่ไหวขุนแผนสะกดทัพมิใช่เป็นเพียงชื่อเรียกของตะกรุด แต่ยังเป็นวิทยาคุณที่มีเคล็ดลับในการลงการเสกอย่างแยบยล มีอานุภาพขลังขนาดที่ทำให้คนหลับใหลได้ทั้งกองทัพแม้จะมีนับร้อย หรือนับพันก็ตาม จึงได้สมญานามว่า "ขุนแผนสะกดทัพ"
    เมื่อวิชาก็คือวิชา จึงไม่จำเป็นว่าต้องทำเป็นรูปนั้นรูปนี้จึงขลัง ถ้าคนขลังจริงเสียอย่างทำอะไรก็ขึ้นก็ขลัง ปลุกเสกสิ่งใดก็ขลังทั้งนั้น และด้วยความเชื่อมั่นในครูบาอาจารย์และท่านผู้ศักดิ์สิทธิ์ประจำสำนัก ด้วยความเชื่อมั่นในวิชาอาคมที่ได้รับการถ่ายทอดมาอย่างถูกต้อง ด้วยความเชื่อมั่นในศักยภาพของตนเอง อาจารย์ธรรมนูญจึงอนุญาตให้ศิษย์ผู้ใหญ่ท่านหนึ่งคือ ท่านรองคณธัช มุสิกานนท์ สร้างรูปเคารพของ "ขุนแผน" ทหารเอกผู้มีฝีมือการรบเหนือผู้ใดของสมเด็จพระพันวษา แห่งกรุงศรีอยุธยา
    #ขุนแผนจำนวนหนึ่งทำจากดินขาวเผาเนื้อละเอียด เคลือบด้วยน้ำเคลือบชั้นดี ใต้ฐานทุกองค์บรรจุด้วยผงวิเศษนานาประการ ประกอบด้วย
    1.#ผงวิเศษของครูบาอาจารย์รุ่นเก่าอายุร่วม 100 ปี ผงสำคัญ ๆ เช่น "#ผงกล่อมนางนอน" ของ หลวงพ่อพรหม วัดเขาแรด(เขาปากแรด) พระมหาเถระรูปนี้เมื่อจะลบผงท่านให้ศิษย์ไปเก็บมวลสารสำคัญก่อนคือ ยอดรักซ้อน ยอดสวาท ยอดกาหลง ยอดไมยราพ(สะกดทัพ) นำยอดไม้มหานิยมทั้งหมดมาบดเป็นผงนวดกับน้ำมนต์ปั้นเป็นแท่งดินสอ เขียนอักขระเลขยันต์ทางเมตตามหานิยมอย่างขีดสุด #ถึงขนาดที่ว่าเอาผงนี้ทามือไปจับผู้หญิง หรือใส่ในของกิน ก็สามารถทำให้ผู้หญิงที่หมายปองว่านอนสอนง่าย บอกให้ทำสิ่งใดก็ทำตามหมดแม้จะสั่งให้มาร่วมเรียงเคียงหมอนนอนด้วยก็ตาม
    จึงได้ชื่อว่า "ผงกล่อมนางนอน"
    2.#ผงมหานิยม ของ หลวงพ่อกัง วัดบางพระวรวิหาร ที่ท่านต้องขังตัวเข้าโบสถ์เขียนเลขยันต์และลบผงตลอดคืนตามตำรา ตั้งแต่เวลา 6 โมงเย็นจนถึงรุ่งเช้า #ปรากฏว่าพอเปิดโบสถ์ออกมาก็พบผู้หญิงทั้งสาวแก่แม่ม่ายมาออกันเต็มบริเวณพระอุโบสถหาที่ว่างไม่ได้ ดูลักษณะแล้วแต่ละคนมีจิตใจปฏิพัทธ์ต่อท่านอย่างน่ากลัวจะอาบัติ หลวงพ่อกังต้องรีบปิดโบสถ์แล้วทำน้ำพระพุทธมนต์มาประพรม หญิงเหล่านั้นจึงหายจากอาการวิปลาสที่กำลังเป็น นี่คือมหานิยมอย่างยอดยิ่ง
    3.#ผงวิเศษของหลวงปู่ภู วัดต้นสน ยอดพระอาจารย์ผู้สำเร็จผงจนเป็นที่ยอมรับของพระมหาเถระยุคเก่าในเมืองชลบุรีว่าเว้นหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ เสียองค์เดียวแล้วก็มีแต่ พระอาจารย์ภู วัดต้นสน นี่แหละที่บรรลุถึงที่สุดแห่งการทำผง
    4.#ผงมหาว่าน 108 ของ หลวงปู่พรหมา เขมจาโร วัดสวนหินผานองคอย อุบลราชธานี เพราะความที่ท่านผู้สร้างเป็น "บุตรบุญธรรม" ของหลวงปู่พรหมาที่ท่านให้ความรักและเมตตาเป็นอย่างยิ่ง ผงว่านที่ผสมด้วยแร่ธาตุศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ ซึ่งเคยใช้เป็นมวลสารในการสร้างพระผงรูปเหมือนและพระผงฤๅษีอันลือลั่นจึงได้มาเป็นมวลสารหลักอันหนึ่งของ "ขุนแผนสะกดทัพ" รุ่นเสาร์ห้านี้
    5.ผงก้นกรุพระขุนแผนวัดใหญ่ชัยมงคล อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา พระขุนแผนที่เป็นอันดับหนึ่งของเมืองไทยที่แพงที่สุด
    6.ผงอิทธิเจ ของ พระอาจารย์นพวรรณ วัดเสนามิตร อยุธยา
    7.ผงวิเศษ ของ อาจารย์อนันต์ สวัสดิสวนีย์ ซึ่งประกอบด้วยผงหลักคือ ผงจิตรลดาและผงชันเพชรบุษบกพระแก้วมรกต
    นอกจากนั้นก็มีผงหลวงพ่อช้าง วัดใหม่, ผงก้นกรุบางขุนพรหม, ผงเหล็กน้ำพี้ที่ใช้ผสมทำ "ดาบฟ้าฟื้น" ของขุนแผน, ผงแร่โคตรเหล็กไหลจากเกาะล้าน ฯลฯ และผงต่าง ๆ อีกมากที่ไม่สามารถนำมาลงได้หมด ซึ่งผงพุทธคุณและว่านมหาเสน่ห์ มหานิยมทั้งหลายที่อาจารย์ธรรมนูญสะสมมาตลอดชีวิต
    #อาจารย์ปู่ธรรมนูญ ท่านเป็นอาจารย์ฆราวาส เจ้าสำนักบัวแปดกลีบ อายุ 80 กว่าปี เป็น อ.ฆราวาสผู้เรืองวิชาสูงยิ่งคนหนึ่งที่หาได้ยากในปัจจุบัน ท่านมีปฏิปทาเคร่งครัด วันหนึ่งท่านจะตื่นแต่ตี 4 เพื่อมานั่งสมาธิ สวดมนต์ ปลุกเสกวัตถุมงคลทุกวันนับ 2000 จบ จนถึงช่วงสายของทุกวัน ท่านมีญาณบารมีแรงครูคอยแฝงเกื้อหนุน มีอำนาจจิตสูง วัตถุมงคลของท่านมีประสบการณ์เป็นที่ศรัทธายิ่งของประชาชนทั่วไป แม้แต่พระเกจิหลายรูป เช่น พระอาจารย์บ๊ะ วัดโพธิลังการ์ หลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม หลวงพ่อเขียว วัดห้วยเงาะ ยังยอมรับในความขลังของวัตถุมงคลของท่าน ท่านเป็นศิษย์สืบสายวิชาจาก #ท่านอาจารย์ปู่พ่วง พงษ์แพทย์ ปรมาจารย์สำนักสักยันต์บัวแปดกลีบ ที่สืบทอดวิชาจาก หลวงปู่รอด (เสือ) ปฐมเจ้าอาวาสวัดประดู่ทรงธรรม ตักกศิลาแห่งเมืองกรุงเก่าโดยตรง จนมีวิทยาคมแก่กล้าสามารถทำอภินิหารต่างๆ ให้ปรากฏได้อย่างน่าทึ่ง สามารถใช้อาคมเพ่งให้ปรอทแข็งตัวได้โดยไม่ต้องผสมโลหะอื่นและสามารถฆ่าชาด (ชาดที่ใช้ทา ปกติจะมีพิษแบบรัก) ให้ตายก่อนนำมาสักให้ลูกศิษย์ได้ #ท่านเป็นอาจารย์ฆราวาสท่านหนึ่งของหลวงพ่อพรหม ถาวโร วัดช่องแค อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ซึ่งในประวัติของหลวงพ่อพรหมก็ยังกล่าวถึงอาจารย์ฆราวาสที่ประสาทธ์วิทยาคุณให้ #อีกทั้งอาจารย์พ่วงท่านยังเป็นสหธรรมิกกับอาจารย์ก๋งจาบ สุวรรณ ฆราวาสเรืองวิชาสำนักวัดประดู่ทรงธรรม ผู้รักษาอาการบังฟันให้กับ ลพ.ปาน วัดบางนมโค

    ให้บูชา 1500 รส
    3581103.jpg
    3581104.jpg
    3581105.jpg
    3581106.jpg
    3581378.jpg

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 พฤศจิกายน 2023
  16. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,320
    ค่าพลัง:
    +13,240
    211. ขุนแผนสะกดทัพ อ.ปู่ธรรมนูญ บุญธรรม สำนักบัวแปดกลีบ ชลบุรี เนื้อดินขาวเผาละเอียด เคลือบด้วยน้ำเคลือบอย่างดี สีน้ำตาล ฐานอุดผงมวลสารอันเป็นมงคลด้านเมตตามหาเสน่ห์นานับประการ
    ให้บูชา 1500 รส
    3580975.jpg
    3580979.jpg
    3580984.jpg
    3580986.jpg
    3580987.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 พฤศจิกายน 2023
  17. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,320
    ค่าพลัง:
    +13,240
  18. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,320
    ค่าพลัง:
    +13,240
    212. พระสมเด็จองค์ปฐมพลิกชีวิต เนื้อเหล็กไหลเขียว ลพ.เล็ก วัดท่าขนุน โค๊ตชิด สวยเดิม ซีลเดิม นอนกล่อง
    ให้บูชา 5500 รส
    3580970.jpg
    3580966.jpg 3580972.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 3580964.jpg
      3580964.jpg
      ขนาดไฟล์:
      64.5 KB
      เปิดดู:
      21
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กรกฎาคม 2023
  19. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,320
    ค่าพลัง:
    +13,240
  20. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,320
    ค่าพลัง:
    +13,240
    inbox หรือโทร 0636196155 ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...