ตอบปัญหาทางธรรม กฏแห่งกรรม-ภพภูมิ

ในห้อง 'จักรวาลคู่ขนาน' ตั้งกระทู้โดย tjs, 20 มีนาคม 2017.

  1. tjs

    tjs ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2012
    โพสต์:
    3,648
    ค่าพลัง:
    +20,320
    1. ดวงงานราชการระหว่างนี้ยากครับต้องรอเวลาครับ
    2. ระหว่างนี้ยังไม่มีชะตาโยกย้ายไปไหนครับ
    3. เป้นกรรมเก่าาี่เคยทำไว้กับลูกน้องครับ อดทนใช้ความดี ก้จะผ่านอุปสรรคไปได้ครับ
    4. ดีขึ้นแต่ไม่ทั้งหมด เพื่อนร่วเพื่อนร่วมงานไม่ลงรอยก้ต้องใช้เวลาครับ
     
  2. volvo16738

    volvo16738 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    185
    ค่าพลัง:
    +228
    ขอบคุณมากครับ
     
  3. Higtmax

    Higtmax เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    2,320
    ค่าพลัง:
    +4,769
    นิทานจากความฝัน เล่าให้ฟังสนุกๆ เรื่องมันก็มีอยู่ว่า เร็วๆนี้ อยู่ดีๆ ก็ไประลึกถึงญาติผู้ใหญ่ท่านนึงที่ได้ไปล่วงเกินก้าวร้าวทางวาจากับแก เอาไว้ สมัยละอ่อ่น กล่าวคือ โดนแกเตือนถึงเรื่องการประพฤติตน แต่ผมกับไปตวาดใส่แก จนแกเคืองไม่คุยด้วย จนถึงวันสุดท้ายของชีวิตแก ขออโหสิแล้วแต่แกไม่รับ คิดเล่นๆ อยู้ซักวันว่าจะทำกุศลไปให้แก ตอนกลางคืน ก็ฝันว่า เจอแกใส่ชุดขาว ทำหน้าจะกินเลือดกินเนื้อ อยู่บนถนน คนล่ะฝั่ง ผมก็คิดว่า งั้นเราก็เจอกันแค่นี้ล่ะกัน
     
  4. maxmi

    maxmi แม็กคับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2017
    โพสต์:
    476
    ค่าพลัง:
    +1,203
    ขอบคุณครับ
     
  5. yumyum122

    yumyum122 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2019
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +3
    รบกวนตอบ ใน inbox ทีครับ
     
  6. Norawon

    Norawon สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กุมภาพันธ์ 2018
    โพสต์:
    197
    ค่าพลัง:
    +208
    ปานของเเต่ละคนเกี่ยวข้องกับอดีตชาติ ยังไงครับ
    อย่างผมมีปาน ที่ เเก้ม ครับ (ควธเอาออกมั้ย)
     
  7. Goff1111

    Goff1111 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    รบกวนตอบใน inbox ด้วยนะครับ
     
  8. อุบลดารา

    อุบลดารา สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2016
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +19
    อาจารย์ขา หนูถามไปใน Inbox เมื่อวันที่ 10 กค น่ะค่ะ หากเมื่อใดที่อาจารย์โล่งๆสะดวกๆ ขอความอนุเคราะห์ตอบหนูนิดนึง นะคะ

    ขอบพระคุณมากค่า
     
  9. maxmi

    maxmi แม็กคับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2017
    โพสต์:
    476
    ค่าพลัง:
    +1,203
    เขาเรียกบรรจุแล้วคับแต่ไม่อยากไปไกลบ้านเลย วันเลือกขอให้ได้ที่ใกล้ๆที่ดีๆด้วยเถิด สาธุ
     
  10. Norawon

    Norawon สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กุมภาพันธ์ 2018
    โพสต์:
    197
    ค่าพลัง:
    +208
    ยินดีด้วยครับ ขอให้ประสบความสำเร็จครับ
     
  11. Songpop123

    Songpop123 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2020
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +0
    เกิดจันทร์ 30 กย 2539 12:04น. อยากทราบรายละเอียดเรื่องความรัก เนื้อคู่ครับ
     
  12. tjs

    tjs ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2012
    โพสต์:
    3,648
    ค่าพลัง:
    +20,320
    ปาน ไฝ คือผลกรรมที่ดีและไม่ดีที่เคยทำไว้ซึ่งจะตามให้ผลในชาตินี้ครับ
    ถ้าไม่น่าเกลียดก้ไม่ต้องเอาออก
    แม้เอาออกไป ผลกรรมก้ยังตามให้ผลเช่นเดิมตามหน้าที่ของกรรมครับ
     
  13. tjs

    tjs ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2012
    โพสต์:
    3,648
    ค่าพลัง:
    +20,320
    เนื้อคู่เป้นสาวผิวดำแดง อวบกรือไม่ผอมมีเนื้อ ผมยาว รูปร่างสูง ใจดีใจบุญ ครับ
     
  14. อุบลดารา

    อุบลดารา สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2016
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +19
    อาจารย์ขา หนูถามไปใน Inbox เมื่อวันที่ 20 กค น่ะค่ะ หากเมื่อใดที่อาจารย์โล่งๆสะดวกๆ ขอความอนุเคราะห์ตอบหนูนิดนึง นะคะ

    ขอบพระคุณมากค่า
     
  15. สิงห์อาชา

    สิงห์อาชา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    87
    ค่าพลัง:
    +38
    สอบถามหน่อยครับ ผมเกิดวันพุธที่ 2 มิถุนายน 2542 เวลา 9.24 น. เกิดที่โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช อำเภอเมืองฯ จังหวัดสุพรรณบุรี ลัคนาฤกษ์เกิด คือ สมโณฤกษ์

    1.อดีตชาติที่เคยเกิดเป็นมนุษย์ในชาตินั้นผมเกิดเป็นอะไรครับ และก่อนที่จะเกิดมาเป็นมนุษย์ในชาติปัจจุบันผมเคยเกิดในภพภูมิใดมาก่อนครับ

    2.มีกรรมเก่าอะไรที่น่าเป็นห่วงมั้ยครับ

    3.มีเทพเทวดาพรหมคุ้มครองมั้ยครับ และตรวจวาสนาบารมีของผมให้หน่อยครับ

    4.มีพระสงฆ์รูปใดคุ้มครองผมอยู่มั้ยครับ (ผมเคยฝันเห็นหลวงปู่สดวัดปากน้ำมาสอนนั่งสมาธิแบบส่วนตัวประหนึ่งอาจารย์กับศิษย์) และชาตินี้ถ้าผมฝึกสมาธิอย่างจริงจังมีสิทธิ์ได้บรรลุฌานมั้ยครับ

    5.ชีวิตในชาตินี้เกิดมาเพื่อทำงานหรืออาชีพแบบไหนถึงจะเหมาะและก้าวหน้าแก่ตนเองครับ

    6.เนื้อคู่ผมมีลักษณะอย่างไร อายุเท่าไร (แก่กว่าหรืออ่อนกว่าผม) อยู่ที่จังหวัดไหน และจะเจอกันได้อย่างไรครับ

    7.ตอนผมเด็กๆ ครอบครัวเคยพาไปยังตำหนักเล็กๆ เป็นบ้านคนเงียบๆ แห่งหนึ่งที่ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี (พ่อแม่ผมมีลูก 3 คน เป็นชายล้วน ผมเป็นลูกคนกลาง) หมอดูในตำหนักนั้นทำนายว่า ในจำนวนพี่น้องทั้ง 3 คนของผม คนที่พ่อแม่ผมหวังเอาไว้มากที่สุดจะได้เป็นผู้ยิ่งใหญ่ในอนาคต ซึ่งหมอดูก็ไม่ได้บอกว่าคนไหน และจะยิ่งใหญ่ยังไง เขาชี้บอกเพียงแค่ว่าพี่ชายผมเป็นคนบ้าพลัง ส่วนผมเป็นคนเข้มแข็ง และน้องชายผมเป็นคนเอาแต่ใจ และหมอดูเขาก็ย้ำบ่อยๆ ว่า ลูกชายคนไหนที่พ่อแม่ผมให้ความหวังไว้มากที่สุดนั่นแหละ คนนั้นจะได้เป็นผู้ยิ่งใหญ่ พ่อแม่ผมก็ตอบหมอดูไปว่าเขาหวังไว้กับลูกทุกคนเท่าๆ กัน หมอดูก็สวนมาทันควันว่า ไม่! มีอยู่คนหนึ่งที่พ่อแม่ผมหวังไว้มากที่สุด คนนั้นแหละ (ซึ่งภายหลังผมก็รู้ว่าเป็นผม เพราะพ่อบอกผมเองเป็นส่วนตัวระหว่างนั่งรถยนต์ไปธุระกับพ่อ) ผมจึงอยากรู้ว่าการจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่นี่จะยิ่งใหญ่ได้ยังไงครับ และยิ่งใหญ่แบบไหน ผมก็ลูกชาวบ้านธรรมดาๆ ผมพยายามมองหาโอกาสที่จะทำให้มันเป็นจริงแต่ก็มองไม่เห็นสักที ช่วยชี้ทางให้ผมทีครับ

    8.ผมเคยฝันว่ามีคนเอาช้างเผือกมาให้ ขอเล่าดังนี้ครับ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 4 มีนาคม ปี พ.ศ. 2559 ผมได้ฝันว่า ผมนั้นอยู่ในป่า แล้วตรงเนินดินข้างหน้าผม มีผู้ชายเดินมาพร้อมกับช้างเผือกที่สง่างามมากๆ ออกมาจากข้างหลังเนินดินตรงนั้นซึ่งเป็นป่าไม้สีเขียว มายืนอยู่ตรงเนินดิน ชายคนนั้นยิ้มให้ผม แต่เขาไม่ได้พูดอะไรนะครับ แต่ผมรู้สึกได้ว่าเขาเอาช้างเผือกมาให้ ช้างเผือกลักษณะงดงามมากครับ ในความฝันผม มันให้ความรู้สึกเหมือนพญาช้างเอราวัณเลยครับ งดงามสง่ามากๆ ผมจำความได้แค่นี้ครับ จำได้แค่ว่าเขาเอาช้างเผือกมาให้และยืนยิ้มให้ผมอยู่ แต่ที่น่าแปลกกว่านั้นครับคือผมตื่นนอนตอนเช้าประมาณหกโมง ปกติตอนเช้าๆ ผมจะชอบเดินไปสูดอากาศที่ดาดฟ้าบ้าน ในเช้าวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2559 ผมตื่นจากความฝัน และยังคงมึนงงอยู่กับความฝันนั้น ผมออกไปสูดอากาศยามเช้าตามปกติ เผอิญมองดูท้องฟ้า ถึงกับตกใจเลยครับ เพราะก้อนเมฆที่อยู่เหนือหัวผมขึ้นไปนั้น มันเป็นรูปช้างชูงวงครับ ผมตกใจจนต้องรีบวิ่งไปเอาโทรศัพท์มาถ่ายรูปบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ถ่ายด้วยกล้องอาจมองไม่ชัดนะครับ แต่ผมยืนยันได้ว่าก้อนเมฆที่ผมเห็นด้วยตาตัวเองนั้น มันเป็นรูปช้างจริงๆ ชัดแจ๋วเลยครับ ผมจึงอยากถามท่านให้หายแคลงใจ ความฝันเช่นนี้มันมีนัยหรือลางบอกเหตุหรืออะไรที่มากกว่านั้นหรือเปล่าครับ

    9.สมัยผมเรียนม.ปลาย (ปัจจุบันผมอายุ 21 ปี) ที่โรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัย จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งในตอนนั้นที่โรงเรียนผมมีรองผอ.หญิงสูงอายุที่มีญาณหรือสัมผัสพิเศษ วันหนึ่ง ช่วงบ่ายใกล้เย็น ผมกับพวกเพื่อนๆ เรียนเสร็จกำลังเดินลงจากบันไดก็บังเอิญเดินสวนกับเขาพอดี ผมก็เลยนำเพื่อนๆ ไหว้สวัสดีคุณครูเขาไปตามปกติ จนพวกผมเดินลงมาจากตึกแล้ว อยู่ดีๆ มีเพื่อนผมคนหนึ่งวิ่งตามเข้ามาทีหลังด้วยสีหน้าตื่นเต้นบอกกับผมและเพื่อนๆ ว่า ท่านรองผอ.ที่เจอเมื่อกี้เขาพูดว่าผมเคยเกิดเป็นพระมหากษัตริย์ ซึ่งผมไม่ได้ยินกับหูตัวเองนะครับเพราะผมรีบไหว้และเดินลงบันไดมาเลย รู้แค่ว่าเขาพูดพึมพำๆ อะไรต่อไม่รู้ แต่เพื่อนผมคนนี้มันเดินอยู่ข้างหลังกลุ่มมันเลยได้ยินแล้ววิ่งหน้าตื่นมาบอกผมกับเพื่อนๆ ที่เดินลงมาก่อน ซึ่งตอนที่เพื่อนคนนั้นมาบอกผมกับเพื่อนๆ ทุกคนก็ขนลุกกันรวมถึงผมด้วย ผมเลยถามมันว่าฟังผิดรึเปล่า มันก็บอกว่าไม่ผิดแน่ เพราะมันได้ยินชัดเต็มสองรูหูเลย แต่ผมก็เก็บมารับรู้ไว้ในใจ แต่สิ่งที่รองผอ.หญิงคนนั้นไม่ได้บอกก็คือ ผมเคยเกิดเป็นพระมหากษัตริย์ของประเทศไหน เพราะโลกออกจะกว้างใหญ่ และโลกยุคโบราณแต่ละอาณาจักรเขาก็มีผู้ปกครองกันทั้งนั้นเป็นร้อยเมืองพันเมือง ช่วยบอกทีครับว่าผมเคยเกิดเป็นพระมหากษัตริย์ของประเทศไหน และมีพระนามว่าอะไร

    10.ผมมีความฝันแปลกๆ นอกจากฝันเห็นช้างเผือก (แต่ความฝันครั้งนี้ผมจำวันไม่ได้นะครับ) ฝันครั้งนี้ผมฝันว่าตัวเองเป็นเสนาบดีแม่ทัพใหญ่ของอาณาจักรแห่งหนึ่ง ซึ่งในฝันนั้นมีเหตุการณ์แปลกๆ ที่ทำให้ตัวผมที่เป็นเสนาบดีต้องเสียสละชีวิตตัวเองเพื่อบ้านเมือง คือ เหมือนกับว่าถ้าอยากให้บ้านเมืองตัวเองปลอดภัยก็ต้องยอมแลกกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่มีค่าแม้กระทั่งชีวิตของบุคคลสำคัญในอาณาจักร ซึ่งตัวผมในฝันนั้นได้อาสารับภาระนี้ไว้ พอพระราชาทราบข่าวว่าผมอาสาเท่านั้นท่านก็ตกใจมาก แล้วภาพก็ตัดไปตอนที่ผมกำลังยืนคุยกับพระราชาตรงบันไดในวังเป็นการส่วนตัว (วังสวยงามมากครับ) ตอนนี้เองผมได้รู้ว่าตัวผมที่เป็นเสนาบดีกับพระราชาองค์นี้นั้นเราเป็นเพื่อนสนิทกัน ความรู้สึกมันแบบว่าเราผูกพันกันมากจนสามารถตายแทนกันได้ พระราชาผู้เป็นสหายรักพยายามขอร้องให้ผมล้มเลิกความคิดอยู่หลายครั้ง แต่ผมก็ยังดื้อดึงที่จะรับภาระนี้ไว้ จนสุดท้ายพระราชาก็ได้เอามือของพระองค์มาตบที่บ่าของผมเบาๆ และยิ้มทั้งน้ำตา ความรู้สึกในความฝันตอนนี้บรรยากาศมันเศร้ามากๆ ครับ และภาพก็ได้ตัดไปตอนที่ผมอยู่บนที่ประหาร ผมเห็นชาวเมืองที่ผมทำหน้าที่เป็นแม่ทัพปกป้อง พวกเขามายืนดูผมกันเต็มไปหมดเลย ทั้งที่ผมกำลังจะถูกประหารชีวิตเยี่ยงนักโทษแท้ๆ แต่กลับไม่มีเสียงสาปแช่งหรือคำด่าทอใดๆ จากชาวเมืองทั้งสิ้น แต่กลับมีแต่เสียงร่ำไห้เสียใจดังอื้ออึงไปทั่วบริเวณ แม้กระทั่งเพชรฆาตที่จะตัดคอผมเขาก็ยังมีความโศกเศร้าเหมือนกัน ชาวเมืองในอาณาจักรนี้แต่งตัวสวยงามหลากสีสัน คนส่วนมากมีผมสีดำ (ไม่ใช่การแต่งตัวแบบไทยๆ) ต่อมาตัวผมในความฝันได้ยิ้มให้กับชาวเมืองเป็นครั้งสุดท้ายกอปรกับเพชรฆาตกำลังจะเอาของมีคมมาตัดคอผม ผ่านไปไม่นานหลังจากที่ผมยิ้มภาพก็ตัดดำมืดและผมก็ตื่นขึ้นมาแบบงงๆ ซึ่งผมคิดว่านี่เป็นเพราะคอผมขาดหรือตายแล้วนั่นเอง ผมจึงอยากรู้ว่าความฝันในครั้งนี้มันคือนิมิตอดีตชาติของผมเมื่อนานมาแล้วใช่มั้ยครับ และถ้าใช่ผมอยากรู้ต่อว่ามันเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกันแน่ครับ ตัวผมในฝันถึงต้องยอมเสียสละตัวเองขนาดนี้

    - ภาพด้านล่างคือภาพก้อนเมฆที่ปรากฏเป็นรูปช้าง ในข้อที่ 8. ที่ผมฝันเห็นช้างเผือกนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 สิงหาคม 2020
  16. Porpla.p

    Porpla.p สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2020
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +0
    สวัสดีค่ะอาจารย์ หนูเคยเขียนหาอาจารย์แล้วเมื่อช่วงต้นปีค่ะ และเมื่อวันที่1-9กันยาที่ผ่านมา หนูไปปฏิบัติธรรมที่วัดมา ขออาจารย์อนุโมทนาบุญร่วมกันนะคะ ตอนนี้อยากจะขอรบกวนสอบถามอาจารย์ค่ะ คืออาจารย์เคยบอกไว้ครั้งก่อนว่าช่วงปลายปีจะมีคนดีเข้ามา แล้วก็มีคนเข้ามาจริงๆค่ะ (ยังไม่แน่ชัดว่าดีไหม) มีเข้ามามากกว่า1ค่ะ แต่มีคนนึงที่หนูถูกใจมาก แต่พึ่งไปเจอกันไม่กี่หนเองค่ะ เลยอยากจะรบกวนถามอาจารย์ว่า...
    1. กับผู้ชายคนที่หนูชื่นชอบเขามากๆในตอนนี้นั้น หนูกับเขาจะสามารถสมหวังในระยะยาวกันได้ไหมคะ
    2. ในกรณีที่ไม่ได้ อาจารย์ช่วยบอกได้ไหมคะ ว่าปีไหน เดือนไหน ถึงจะเจอคู่ที่จะสามารถสมหวังในระยะยาวได้ ที่จะเป็นคู่สุดท้าย ต้องอยู่กันไปนานที่สุดกว่าคนอื่นที่เข้ามาค่ะ
    หนูเกิด 21 กันยายน 2536 ค่ะ

    ขอบคุณอาจารย์มากนะคะ
     
  17. tjs

    tjs ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2012
    โพสต์:
    3,648
    ค่าพลัง:
    +20,320
    เมื่อมีวาสนาต่อกัน บุพกรรมย่อมชักนำให้ได้ครองคู่ กันแค่รอเวลาอีกไม่นานครับ
     
  18. สิงห์อาชา

    สิงห์อาชา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    87
    ค่าพลัง:
    +38
    ผมขอถามใหม่ครับอาจารย์ อันเก่าผมอาจจะถามเยอะไปอาจารย์เลยไม่ตอบในกระทู้ ผมจึงขอถามใหม่แบบสั้นครับ

    ชื่อ เสฏฐวัฒน์ กรกุมพันธ์ เกิดวันพุธที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2542 ปีเถาะ เวลา 9:24 น. เกิดที่อำเภอเมืองฯ จ.สุพรรณบุรี ลัคนาสถิตสมโณฤกษ์ ลัคนาราศีกรกฎ

    1.อดีตชาติที่เคยเกิดเป็นมนุษย์ในชาตินั้นผมเกิดเป็นอะไรครับ และก่อนที่จะเกิดมาเป็นมนุษย์ในชาติปัจจุบันผมเคยเกิดในภพภูมิใดมาก่อนครับ

    2.มีกรรมเก่าอะไรที่น่าเป็นห่วงมั้ยครับ

    3.มีเทพเทวดาพรหมคุ้มครองมั้ยครับ และตรวจวาสนาบารมีของผมให้หน่อยครับ

    4.มีพระสงฆ์รูปใดคุ้มครองผมอยู่มั้ยครับ (ผมเคยฝันเห็นหลวงปู่สดวัดปากน้ำมาสอนนั่งสมาธิแบบส่วนตัวประหนึ่งอาจารย์กับศิษย์) และชาตินี้ถ้าผมฝึกสมาธิอย่างจริงจังมีสิทธิ์ได้บรรลุฌานมั้ยครับ

    5.ชีวิตในชาตินี้เกิดมาเพื่อทำงานหรืออาชีพแบบไหนถึงจะเหมาะและก้าวหน้าแก่ตนเองครับ แล้วถ้าลงทุนหุ้นหรือเทรดซื้อขายสกุลเงินต่างๆ ผมจะมีโอกาสร่ำรวยมั้ยครับ หรือมีอาชีพใดมั้ยที่เหมาะกับดวงชะตาของผม และมีสิทธิ์ทำให้ผมร่ำรวยขึ้นมาได้? แล้วถ้าเกิดผมออกบวชใช้ชีวิตทางธรรมแทน ชีวิตผมจะเป็นอย่างไรครับ
     
  19. Norawon

    Norawon สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กุมภาพันธ์ 2018
    โพสต์:
    197
    ค่าพลัง:
    +208
    ท่านอาจารย์ อยู่มั้ยครับ หายไป นาน เลย
     
  20. tjs

    tjs ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2012
    โพสต์:
    3,648
    ค่าพลัง:
    +20,320
    สวัสดีครับ ตอนนี้เริ่มว่างแล้วครับ ขอเริ่มต้นใหม่นะครับ ท่านที่มีคำถามก้ให้ทะยอยส่งเข้ามาใหม่ครับ,
    ผมจะเริ่มทะยอยตอบให้ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...