ช่วยด้วยค่ะ จะฝันซ้ำๆว่ามีผู้ชายมาร่วมหลับนอนด้วย และยังโดนอำอีก

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย tassumalee, 10 เมษายน 2013.

  1. thanwachone

    thanwachone สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +6
    เชื่อในสิ่งที่คุณเล่าและเห็นใจมาก แต่สงสัยอยู่นิดนึง หากเขาฆ่าตัวตายตามปกติแล้ว เจามาในรูปแบบนี้ไม่ได้หรอก เพราะเขาต้องตกนรกนะ (แต่ก็ไม่แน่อาจมีปัจจัยอื่น หรือกฏอื่นๆ ที่เราเองไม่รู้ อันนี้ออกตัวไว้ก่อน) หากชาตินี้เป็นชาติแรกที่เขาฆ่าตัวตายเขาต้องฆ่าตัวตายอีก เจ็ดชาติ ทำบุญ ไม่ว่าชนิดใหนเขาก็ไม่รับไม่ได้ บุญจากการฆ่าตัวตาย ที่จะรับได้คือ กรรมฐานเท่านั้น อันนี้หลวงพ่อจรัญท่านว่านะ เป็นวิญญานอื่นหรือเปล่า
     
  2. skymatrix

    skymatrix สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +23
    พึ่งอ่านเจอกระทู้นี้ อ่านผ่าน ๆ มา เกือบหมดใข้เวลาเกือบ 2 ชม. ตามความเข้าใจของผม ปัญหามันอยู่ที่ตัวคุณคุณต้องแก้ปัญหาด้วยตัวเองจะได้ผลที่สุด
    แต่คุณต้องรู้ให้แน่ชัดก่อนว่าเป็นพี่เอกหรือไม่ข้อแรก คุณต้องหาวิธีทดสอบว่าเป็นพี่เอกหรือเปล่า เช่นคุณอาจจะคุยกับเขาว่าเป็นพี่เอกหรือเปล่าถ้าใช่ก็ให้ลูบ
    แขนข้างซ้าย 3 หน คุณจะรู้สึกขนลุกซาบซ่าน เย็นวาบๆ 3 หน แสดงว่าเป็นพี่เอก แต่ถ้าไม่ใช่เขาจะไม่ทำ ถ้าเป็นพี่เอกเราจะตอบโจทย์วิธีหนึ่ง ถ้าไม่ใช่
    ก็ต้องตอบโจทย์อีกวิธีหนึ่ง การมาเขาจะมาเป็นเวลาเพราะเขาอาศัยเวลาที่เขาจะมีพลังอำนาจในเวลานั้นคือตี 3 ถึง 6 โมงเช้า เราอาจจะแก้ทางโดยการนอน
    หัวค่ำแล้วตั้งนาฬิกาปลุกตอนตี 3 แล้วเราก็ลุกมาสวดมนต์ไม่ต้องมากแค่ 3 บทพอคือนะโม อิติปิโส เมตตัญจะ แล้วนั่งสมาธิภาวนาว่า สุขิโน วา เขมิโน โหนฺต
    สพฺเพ สตฺตา ภวนฺตุ สุขิตตฺตา วนแบบนี้ไปเรื่อยจนพอใจแล้วก็หยุด แล้วไปทำธุระอย่างอื่นต่อ หรือถ้าคุณตื่นไม่ได้ตอนคุณรู้สึกตัวว่าเขามา ก็ให้เริ่มท่อง
    นะโม 3 จบแล้วภาวนา สุขิโน วา เขมิโน โหนฺต สพฺเพ สตฺตา ภวนฺตุ สุขิตตฺตา ไปเรื่อยๆ สักพักเขาจะหายไปเอง จะถามว่าตอนที่เขาเริ่มเข้ามาสะกดคุณ
    แล้วล่วงเกินคุณ ในขณะนั้นคุณขยับตัวขัดขืนได้มั้ย หรือได้พูดอะไรมั้ยหมายถึงพูดในใจ ในความคิด เช่นหยุดนะ หรือได้ภาวนาคาถาอย่างใดอย่างหนึ่งหรือไม่
    และพยายามปลุกตัวเองให้ตื่นขึ้นหรือเปล่า หรือทำอะไรไม่ได้เลยนี่ถามไป 5 ข้อเลยนะ ผมเคยถูกสะกดมาแล้วผมพอจะเข้าใจ และคุณลองทำตามที่ผมบอกไปดู
    หรือคุณอาจตั้งกล้องถ่ายวิดีโอไว้ให้มันเริ่มทำงานตอนตีสาม คือคุณต้องตั้งนาฬิกาปลุกตอนตี 2.45 แล้วเริ่มถ่ายวิดีโอไว้พอทำเสร็จไปนอนต่อรอสะกด
    สรุปนะ
    1 แยกให้ออกก่อนว่าเป็นใคร
    2 ตื่นตอนตี 3 แล้วทำตามที่บอก
    3 ถ้าตื่นไม่ได้ก็ให้ท่องภาวนาตามที่บอก
    4 บอกอาการตามที่ถามไป
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 พฤษภาคม 2016
  3. โมทนาman

    โมทนาman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    5,665
    ค่าพลัง:
    +6,165
    เพิ่งอ่านเจอเพราะเขาถามเมื่อสามปีที่แล้ว
    มีนักโบราณคดีมาขุด
     

แชร์หน้านี้

Loading...