** ฉันทะ ** วัตถุมงคล หลวงปู่ดู่ วัดสะแก อยุธยา **

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ตุ้ย ฉันทะ, 16 พฤษภาคม 2010.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Aimee2500

    Aimee2500 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,703
    ค่าพลัง:
    +1,765
    เป็นพิมพ์ที่น่าเช่าบูชามากที่สุด....ก็เพราะว่าเป็นพิมพ์เดียวที่นำทูลเกล้าถวายในหลวง พ่อหลวงของชาวไทย

    [​IMG]

    ในบรรดาวัตถุมงคลทั้งหลาย ก็มักจะมีบรรดาเซียนยกสิ่งนั้นสิ่งนี้มาเป็น "จักรพรรดิ" เหนือวัตถุมงคลอื่น ๆ
    แต่สำหรับวัตถุมงคลของหลวงปู่เราแล้ว ก็เห็นจะเป็นวัตถุมงคลชิ้นนี้แหละ - พระพรหมพิมพ์ใหญ่ ที่หลวงน้าดำท่านทูลเกล้าถวายในหลวง ท่านว่าแค่ตั้งใจจะถวายเท่านั้น ทั้ง ๆ ที่มีพระหลวงปู่เป็นสิบ ๆ ปี๊บ แต่พอจะเริ่มคัดเลือกพระพรหมถวายในหลวง เปิดมาปี๊บแรก ก็เจอพระพรหมที่มีพระธาตุขึ้นงดงามมาก ๆ อยู่ตอนบนสุดของปี๊บ จากนั้นลองค้นดูพระที่เหลือ ก็ไม่เห็นมีสวยงามอย่างนี้อีก
    หลวงน้าดำจึงอุทานว่า บารมีในหลวงท่านมากจริง ๆ
    ร้านที่รับบุญทำกล่องบรรจุพระพรหมหรือ พระจักรพรรดิองค์นี้ (ดีเหมือนกันที่เรียกพระองค์นี้ว่าพระจักรพรรดิ เพราะจะเอาไปถวายพระจักรพรรดิ คือกษัตริย์ผู้ทรงธรรม) ก็คือร้านทองแถวสามแยกไฟฉาย ซึ่งเป็นร้านที่ขายทองเอามาทำเหรียญเปิดโลกเนื้อทองคำ (เจ้าของร้านเองก็ได้จองเหรียญเปิดโลกเนื้อทองคำไว้ด้วยถึง ๑๐ เหรียญ แต่ใคร ๆ อย่าไปถามถึงทีเดียว เขาแจกพี่ ๆ น้อง ๆ และหวงกันสุดชีวิต) เจ้าของร้านสนิทกันดีกับลุงเมธา
    จริง ๆ ก็เคยเล่าไว้บ้างในกระทู้วัตถุมงคลที่ทูลเกล้าถวายในหลวง
    เล่าครั้งนี้อีกหน่อยพอให้เป็นสิ่งชุ่ม ชื่นหัวใจของคนชอบวัตถุมงคล (มีลุงสิทธิ์เป็นต้น) ประกอบกับจะลงรูปที่ปรับ contrast ให้เห็นเกร็ดพระธาตุเท่าที่อุปกรณ์จะเอื้ออำนวย

    ที่มา: Luangpudu.com / Luangpordu.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. max_thonglor

    max_thonglor เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2011
    โพสต์:
    317
    ค่าพลัง:
    +704
    [​IMG] ...................ขอเสริมข้อมูลเกี่ยวกับประสบการณ์ที่คุณโจเล่ามา...เกี่ยวกับพระปิดตาครับ....แต่ของผมเป็นพระปิดตาองค์สีดำหลังยันต์องค์ที่โชว์แบบในรูปนี้หละครับ(ยืมรูปเขามาใช้)...เป็นลูกน้องเก่าชื่อ"พี่หล่อ"เป็นคนขับรถ 10 ล้อของบริษัทซีพี...ส่งสุกรเข้าโรงประมูลอยู่ประจำ...เวลากลับเข้าบริษัทฯก็จะมายื่น"ใบสั่ง"ในผมช่วยเบิกเงินอยู่เสมอ....ซึ่งจะโดนใบสั่งเกือบจะทุกวัน

    จนวันหนึ่งทนไม่ไหว....ได้เข้าไปบอกหัวหน้าของผม(ซึ่งหัวหน้าคนนี้เคยบวชพระกับหลวงปู่ดู่มาก่อน)บอกว่า "เฮียสงค์..ผม(คนขับรถ)ไม่ไหวแล้ว โดนใบสั่งอยู่เรื่ิอยเลย...เสียเวลาเสียเงิน....เฮียสงค์มีพระพิมพ์ไหนของหลวงปู่ให้ผมใช้....เอาแบบไม่ต้องโดนใบสั่งมีป่าวครับเฮีย"

    วันรุ่งขึ้นเฮียสงค์เอา..."พระปิดตาหลังยันต์องค์ดำ" ยื่นให้พี่หล่อ(คนขับรถ)..."เอา..เอ็งลองเอาไปบูชาขอดู....แล้วกัน"

    ตั้งแต่วันนั้นเป็นระยะเวลา 3 เดือน พี่หล่อไม่เคยนำใบสั่งมาเบิกเงินกับผมเลย มีแต่เวลาเข้ามาในบริษัทฯเจอหน้ากัน ได้แต่ยกนิ้วโป้งให้ผมดู....แล้วก็บอกสั้นๆว่า"ยอดมากพี่"


    ผมสงสัยจึงเรียกพี่หล่อมานั่งคุยกัน จึงรู้ว่า...ตั้งแต่ได้พระปิดตาไป..อธิษฐานขอทุกวัน...ไม่เคยโดนเรียก...ถ้าถูกเรียกก็จะปล่อยไปไม่โดนใบสั่ง.....ผิดกับรถ10ล้อคันอื่นของบริษัทฯที่จะโดนเรียกและโดนใบสั่งอยู่บ่อยๆ

    ผมเริ่มอยากรู้ขึ้นมาว่า..."ถ้าผมตื้อขอพระปิดตาของพี่หล่อขึ้นมา...จะเป็นยังไง??"
    ผมใช้เวลาตื้ออยู่ซักพักใหญ่...จนพี่หล่อใจอ่อนให้พระฯแก่ผม"

    เชื่อมั๊ยครับ???วันรุ่งขึ้นพี่หล่อเอา...ใบสั่งมาเบิกเงินกับผมเลย....ไม่อยากจะเชื่อ!!!
    ...พี่หล่อแก่หงุดหงิดใส่ผมใหญ่เลย.................จะขอคืน

    ก็เป็นประสบการณ์จริงครับที่ใกล้ตัวผมมากๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มกราคม 2012
  3. Jopaa

    Jopaa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    1,720
    ค่าพลัง:
    +4,867
    เล่าได้ดี..อ่านหนุกมากครับ..คุณ Max..

    ดี.ๆๆ...เอาอีก.ก..กก

    ว่าแต่พระปิดตา..นี่ของที่ไหนน่ะ..
    คุ้นๆตาจังเลย..ชื่อติดอยู่ริมฝีปากนึกไม่ออก
    รู้สึกจะมีอยู่เหมือนกันน่ะ..ใส่ไว้ในกระป๋องไหนก็ไม่รู้
    ถ้าค้นเจอ..เดี๋ยวขอฝากไปให้ตาหล่อแกหน่อยน่า..อิ..อิ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มกราคม 2012
  4. max_thonglor

    max_thonglor เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2011
    โพสต์:
    317
    ค่าพลัง:
    +704
    .........เป็นพระปิดตาของหลวงปู่ดู่ พิมพ์ไม่มีหูหลังยันต์ เนื้อดินเผา ปี๒๐ มีสีดำ/สีดินเผา/สีขาวคล้ายๆเนื้อผงพุทธคุณ ....อยู่ในหนังสือเล่มใหญ่สีเขียว หน้า๒๔๘ ครับ

    ตอนที่ผมได้มาก็รีบไปเลี่ยมทองใช้บูชาเลย....เพราะประสบการณ์นี้มันเจอกับตนเอง....และตอนนั้นมาถึงตอนนี้ราคาก็ยังไม่แพงเลย ผมก็เก็บสะสมไว้แจกคนบ้าง...เอาไว้บรรจุในพระบูชาสำหรับมอบให้คนอื่นๆไปบูชาครับ....อย่างที่ดรีมวัลเล่ย์เขาใหญ่ที่นั้นจะมีถ้ำไว้สำหรับพระป่านานชาติมาภาวนา ตอนเปิดถ้ำครั้งแรกผมก็มอบพระบูชาประมาณ ๙ นิ้วประมาณ2องค์(เป็นพระบูชาของที่อื่นครับ)...แต่จะก่อนมอบให้...ผมได้บรรจุ(ติด)พระของหลวงปู่ดู่ไว้ใต้ฐาน เพื่อความมั่นใจครับ.............

    ..........ถ้าคุณโจยังไม่เบื่อเดี๋ยวเล่าประสบการณ์จะๆ...เจอกับตัวผมเองมาเล่าให้ฟังไม่ได้โม้ครับ....เล่าเลยนะ....ปกติผมจะสวมแหวนปลอกมีดปี๓๒(สมัยก่อนวงละ200บาทเอง)..อยู่เป็นประจำ...และเมื่อไปทำธุระหรือส่งลูกๆเสร็จแล้ว...ก็กลับมาบ้าน..เมื่อเข้ามาในห้องนอนแล้ว...ในห้องจะมีตู้สูงๆอยู่ 1 ตู้อยู่ด้านซ้ายมือ...แบ่งเป็น2ส่วนเท่าๆกัน...ส่วนบนเป็นชั้นวางของมี 4 ชั้น...ส่วนล่างเป็นลิ้นชัก.... ผมจะถอดแหวนวางไว้บนชั้นแรกคือชั้นระดับสายตาของผม..ตรงนี้ประจำ

    ..........มีอยู่วันหนึ่งตอนเช้า...จะไปส่งลูกๆไปโรงเรียน......"ใจหายเลยครับ".....หาแหวนไม่เจอ..ชั้นที่วางแหวนอยู่เป็นประจำ..หายังไงก็หาไม่เจอ...ผมเลยลื้อของและกวาดของทั้งหมดทั้ง4ชั้นลงตะกร้าหมด...จะได้เห็นชั้นโล่งๆ
    ....เรียกmaidมาทำความสะอาดเลย...และบอกว่า"ช่วยหาแหวนของคุณให้หน่อยไม่รู้ตกหล่นตรงไหน??".....ผมก็เฝ้าดูจนทำห้องเสร็จและแหวนก็หาไม่เจอ!!!....จากนั้นก็ล๊อคประตูห้องเรียบร้อย....ก่อนจะออกไปส่งลูกๆ....ก็เดินเข้าไปในห้องพระ....ไปนั่งคุกเข่าหน้ารูปหลวงปู่ดู่...ยกมือไหว้ขอขมา "สิ่งใดที่ได้ล่วงเกินหลวงปู่ด้วยกาย วาจา ใจ โดยเจตนาหรือไม่เจตนาก็ตาม โปรดเมตตาอโหสิกรรมซึ่งกันและกันให้แก่ลูกด้วยเทอญ...และลูกอยากได้แหวนฯคืนครับ".... ก็กราบเสร็จ....ก็ไปส่งลูกๆไปโรงเรียนตามปกติ

    ............กลับมาถึงบ้าน.....ไขกุญแจห้อง....เดินเข้าไป2ก้าวด้านซ้ายมือ...มองไปที่ตู้ที่มีชั้นวางแหวนอยู่เป็นประจำ...."ขนลุกซู่...เห็นเต็มลูกกะตา..ชั้นโล่งๆแต่มีแหวนฯวางอยู่วงเดียว....โอ้ไม่อยากเชื่อเลยyes!!!!กระโดดตัวลอยดีใจมากครับ....รีบไปห้องพระกราบท่วมหัวขอบคุณหลวงปู่"

    ...........ผมคิดว่า "ท่านคงจะดัดนิสัยของผม..จะให้มีสติ...ที่ชอบถอดแหวนแล้ววางไปทั่ว...แล้วขี้ลืมหาไม่เจอว่าไปถอดไว้ที่ไหนบ้าง???"
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มกราคม 2012
  5. ลูกเสือ รอ.

    ลูกเสือ รอ. เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,124
    ค่าพลัง:
    +2,834
    แจ้งโอนเงินรายการที่ 1008 พระพรหมพิมพ์เล็ก เนื้อผงพุทธคุณ(หลังตรายาง) ... ตาม SMS ที่แจ้งไปจากระบบธนาคาร ( โอนเข้าธ.กรุงเทพนะครับ เศษ 2 สตางค์ )

    ขอบคุณครับ
     
  6. jimmyuro

    jimmyuro เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,500
    ค่าพลัง:
    +6,014
    วันนี้ผมได้โอนยอดให้แล้วครับ..............
     
  7. khanngoen

    khanngoen เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    761
    ค่าพลัง:
    +885
    คืนนี้คุณตุ้ยไม่ลงรายการนอนกันเร็วจัง....
     
  8. khanngoen

    khanngoen เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    761
    ค่าพลัง:
    +885
    <TABLE id=post5569666 class=tborder border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center><TBODY><TR vAlign=top><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt2 width=175><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->ฉันทะ<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_5569666", true); </SCRIPT>

    สมาชิก PREMIUM


    [​IMG]















    </TD></TR></TBODY></TABLE>











    <TABLE id=post5569575 class=tborder border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center><TBODY><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid" class=thead>[​IMG] วันนี้, 10:13 PM </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=thead align=right>#8987 </TD></TR><TR vAlign=top><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt2 width=175><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->นิวส์<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_5569575", true); </SCRIPT>

    สมาชิก


    [​IMG]















    </TD></TR></TBODY></TABLE>











    <TABLE id=post5569472 class=tborder border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center><TBODY><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid" class=thead>[​IMG] วันนี้, 09:51 PM </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=thead align=right>#8984 </TD></TR><TR vAlign=top><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt2 width=175><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->อิฐมอญ<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_5569472", true); </SCRIPT>

    สมาชิก


    [​IMG]















    </TD></TR></TBODY></TABLE>







    เอ๊ะ..3 คนนี้...เจ้าไปได้แต่ใดมา..??

    ที่ไหน..เมื่อไร..อย่างไร..ปิดเงียบเชียว..

    ลงมาเยอะเย้ยเรา..หรือไง..รู้ว่าเราไม่มี..:'(

    เออ..สักวันจะหาให้เจอจนได้..ถึงจะยากสุดก็ตามที่..

    ตอนนี้ต้องร้องเพลงรอไปก่อน..ไม่ได้จิงๆ..ขอหลวงปู่ฯเอาก็ได้..

    สักวันก็เจอเองล่ะ..(แต่เห็นจะนานหน่อยน่ะ หายากจั้ง !!..อิ..อิ ):cool::cool:<!-- google_ad_section_end -->
    นานแค่ใหนก็จะรอครับคุณพี่โจ
     
  9. Berial004

    Berial004 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    1,083
    ค่าพลัง:
    +1,943
    สวัสดีครับพี่ฉันทะ

    ผมขอจองรายการที่ 1005 ครับผม
     
  10. ตุ้ย ฉันทะ

    ตุ้ย ฉันทะ ID LINE : 0818477768 ID WeChat : T8477768

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2009
    โพสต์:
    4,783
    ค่าพลัง:
    +5,891
    (f)(f)(f)

    แจ้งส่งพัสดุ EMS ครับ 13/01/2012 เวลา 08:42:49
    คุณนฤมล EI 1219 6333 9 TH ขอบคุณมากครับ
    คุณเกื้ออนันต์ EI 1219 6334 2 TH ขอบคุณมากครับ


    (f)(f)(f)​


    แจ้งส่งพัสดุ EMS ครับ 14/01/2012 เวลา 11:48:13
    คุณธนวุฒิ EI 7414 6636 5 TH ขอบคุณมากครับ
    คุณไพบูลย์ EI 7414 6637 4 TH ขอบคุณมากครับ
    คุณจิมมี่ EI 7414 6638 8 TH ขอบคุณมากครับ

    (f)(f)(f)​


     
  11. ตุ้ย ฉันทะ

    ตุ้ย ฉันทะ ID LINE : 0818477768 ID WeChat : T8477768

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2009
    โพสต์:
    4,783
    ค่าพลัง:
    +5,891
    รับทราบการจอง
    รายการที่ 1005 หล่อลอยองค์หลวงปู่ดู่(จิ๋ว) เนื้อเงิน วัดสะแก อยุธยา ปี2533(ไม่ทันหลวงปู่ดู่) ใช้ฉนวนเก่าที่หลวงปู่ดู่ปลุกเสกแล้ว จากนั้นทางวัดได้อาราธนา หลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ จ.ลำปาง อธิฐานจิตครับนับว่าบูชา 1 ได้ถึง 2 ในองค์เดียวเลยครับ รับทราบการจอง รายการที่1005 <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->ให้ คุณ<!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->Berial004<!-- google_ad_section_start(weight=ignore) --><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) --><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_5410910", true); </SCRIPT> <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) --><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) --><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4961513", true); </SCRIPT><!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4919238", true); </SCRIPT>ครับ ขอบคุณมากครับ


    ;aa40;aa40;aa40;aa40;aa40
     
  12. ตุ้ย ฉันทะ

    ตุ้ย ฉันทะ ID LINE : 0818477768 ID WeChat : T8477768

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2009
    โพสต์:
    4,783
    ค่าพลัง:
    +5,891
    งานบุญหลวงปู่ดู่ วันที่17มกราคม ปีนี้(ไม่รับยอดเพิ่มแล้วนะครับ)

    ยอดเงินรวม 34,851 บาท ทั้งนี้จำนวนเงินผ่านทางโทรศัพท์ หน้าเวป ทางPMและมาให้ด้วยตนเองทั้งของผมและคุณนิวส์

    ใจจริงแล้วผมเองก็ไม่อยากเปิดรับทำบุญงานบุญหลวงปู่ ผ่านทางหน้าเวป เพราะอยากให้ไปทำบุญที่วัดด้วยกัน แต่ก็มีหลายท่านที่ฝากมาทำบุญร่วมกัน ขออนุโมทนาด้วยกับทุกๆท่านครับ

    ยังไงท่านที่มีเวลาสามารถไปที่วัดในวันงานปีนี้ ขอเชิญชวนมาช่วยกันหยิบข้าวเหนียวไก่ทอด ขนมจีนแกงเขียวหวาน ทอดปลาท่องโก๋นมข้นหวาน ด้วยกันนะครับ ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกในเวปหรือนอกเวปขอเรียนเชิญด้วยครับ

    [​IMG]
     
  13. ไทยโคราช

    ไทยโคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    221
    ค่าพลัง:
    +655
    ได้รับพัสดุเรียบร้อยแล้วนะครับและขอบคุณสำหรับของที่ฝากมาให้ด้วยนะครับ
     
  14. โพธิ์แก้ว

    โพธิ์แก้ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    362
    ค่าพลัง:
    +440
    รบกวนพี่ๆ ขอกำหนดการของงานในวันที่ 17 มกราคม ด้วยครับ
     
  15. นิววัดสะแก

    นิววัดสะแก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    850
    ค่าพลัง:
    +801
    มาช่วยกันทอด....ปาท๋องโก๋.....กันนะคับ....เจอกันวันอังคาร คับผม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 14 มกราคม 2012
  16. ตุ้ย ฉันทะ

    ตุ้ย ฉันทะ ID LINE : 0818477768 ID WeChat : T8477768

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2009
    โพสต์:
    4,783
    ค่าพลัง:
    +5,891
    ยามว่างนำภาพมาให้ชมกันครับ น้อยนักที่จะเห็นพระพรหมพิมพ์ใหญ่มีพระธรรมธาตุเม็ดใหญ่และจำนวนมากขนาดนี้(เสียดายนิดเดียวขอบล้ม)

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  17. นิววัดสะแก

    นิววัดสะแก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    850
    ค่าพลัง:
    +801
    องค์นี้ใช้มั้ยที่บอกว่าจะให้ผมคับ....
     
  18. นิววัดสะแก

    นิววัดสะแก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    850
    ค่าพลัง:
    +801
    เรื่องกำหนดการไม่เเน่ใจจิงๆคับ เเต่ทุกๆปีก็จะมีการเลื้ยงเพลพระที่มางาน เเละก็นิมนต์พระที่มาร่วมงาน ขึ้นสวดบนพิพิธภัณฑ์ จากนั้นก็จะมีการเเจกเเหวน

    เอาไว้พรุ้งนี้จะไปสอบถามรายละเอียดมาให้อีกครั้งคับ
     
  19. อิฐมอญ

    อิฐมอญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,385
    ค่าพลัง:
    +1,444
    พระธาตุงดงามอลังการมากๆ:cool:
     
  20. max_thonglor

    max_thonglor เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2011
    โพสต์:
    317
    ค่าพลัง:
    +704
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]

    คุณตุ้ยลงรูปมายั่วกิเลสอีกแล๊ว ต้องตาม
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...