ข้อความจากต่างมิติ-ก้าวกระโดดทางวิวัฒนาการครั้งยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ ไปสู่มิติที่ 5

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Chayutt, 30 มิถุนายน 2010.

  1. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    เป็นไปได้ทั้งนั้นครับ ไม่ว่าใครจะจัดฉากเรื่องแบบนี้ (หากเครื่องไม่ตกทะเล) เค้าต้องหวังผลอะัไรบางอย่างแหล่ะครับ
    อีกอย่างก็อาจเป็นได้ว่ามีการใช้อาวุธล่องหน ซึ่งเป็นไปได้ว่า เครื่องบินมาเลเซียลำนี้ ถูก" cloaked " หรือซ่อนตัวอยู่ ด้วยการใช้เทคโนโลยีชั้นสูง จากอาวุธสงครามอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีอยู่และมันได้ถูกใช้งาน

    เมื่อปีที่แล้ว เคยมีการประกาศถึงการสร้างเทคโนโลยีใหม่ ที่ทำให้ เครื่องบินล่องหนมองไม่เห็น แม้แต่เรดาร์ก็ยังจับไม่ได้เช่นกัน เช่นเดียวกับ เสื้อคลุมล่องหนในหนังฮอลลีวู้ด ไซไฟ (ข่าวนี้รายงานจาก Military.com)

    และก็เป็นไปได้อีกครับว่า
    บางทีเพื่อนจากทางช้างเผือกของเรา กำลังต้องการแขวนเรื่องนี้ไว้ชั่วคราวก่อนที่จะพวกเขาจะนำทั้งหมดออกมาอย่างปลอดภัย เพื่อช่วยกระตุ้นความเชื่อของคนบางคนที่ยังหลับ อาจจะเริ่มตื่นขึ้นมาด้วยเรื่องนี้ หรืออะไรแบบนี้ก็ได้ครับ...แต่ถ้าพวกเขาทุกคนยังปลอดภัยก็คงจะเป็นข่าวดีประจำเดือนนี้เลยทีเดียวนะครับ :cool:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มีนาคม 2014
  2. โปเย

    โปเย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,231
    ค่าพลัง:
    +964

    หรือว่า หน้าฉากแสร้งแสดงละครว่าทำไสยศสตร์
    แต่แท้จริง ซ่อนเทคโนโลยีอำพรางเรดาร์ ทำให้
    ตรวจหาเครื่องบินไม่เจอ ง่ายๆ คือ ต้องการบอก
    โลกว่า "ฉันก็มีเทคโนโลยีสูง ไม่ต่างจากแกหรอก
    มะกันเอ้ย น่ะเอง"


    ซึ่งก็คือ "พวกเราพร้อมทำสงครามศักดิสิทธิ์แล้ว"
    เรามีเทคโนโลยีไม่ต่ำกว่ามะกัน โปรดเชื่อใจในเรา
    อันเป็นผลจาก รัสเซียจุดชนวนสงครามโลกไงครับ


    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 13 มีนาคม 2014
  3. axzon47

    axzon47 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    737
    ค่าพลัง:
    +3,155
  4. axzon47

    axzon47 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    737
    ค่าพลัง:
    +3,155
    ช่วงนี้กำลังฮิต อิอิ

    รายชื่อผู้โดยสารที่อยู่ในข่ายถูกอุ้ม??

    มีผู้โดยสาร26คนบนเครื่องบินMH370ที่ทำงานให้กับบริษัทไฮเทค5แห่ง อยู่ในข่าวที่น่าจับตาดู ใน5บริษัทไฮเทคนี้ 2บริษัทเป็นอเมริกัน คือInternational Business Machines (IBM) และFreescale Semiconductor และ3บริษัทเป็นจีน คือChina Telecom, ZTE Corp และ Huawei Technologies ทางการมาเลย์เซียพยายามปกปิดรายชื่อผู้โดยสารอยู่

    ผู้โดยสารที่ทำงานให้China Telecom คือ Hualian “Happy” Zhang เป็นระดับผู้บริหาร ดูงานด้านวางแผนเครือข่ายให้ China Telecom Global. Zhangกำลังกลับจีนหลังจากเว็นข้อตกลงก่อสร้างและบำรุงรักษา Sea Me We 5 ซึ่งเป็นโครงการเคเบิ้ลใต้น้ำยาว20,000กิโลเมตร เช่อมสิงคโปร์และยุโรป

    Li Yanlin เป็นวิศวกร ทำงานให้ZTE Corp ทำงานส่วนติดตั้งเทเลคอม เกียร์และบำรุงรักษา

    Huawei มีพนักงาน2คนเป็นผู้โดยสารอยู่บนเครื่อง แต่ยังไม่มีการรายงานใดๆออกมาเป็นทางการ

    Philip Woodอายุ50ปีเป็นผู้โดยสารที่ทำงานให้IBMที่จีน และกำลังจะเริ่มทำงานที่กัวลาลัมเปอร์

    Freescale Semiconductor บริษัทไฮเท็คที่มีสำนักงานใหญ่ที่ออสติน เท็กซัส สูญเสียพนักงาน20คน เป็นชาวมาเลย์12 เป็นชาวจีน8 ในเที่ยวบิน370นี้ Freescale มีเทคโนโลยี่ที่ล้ำหน้าด้านอิเลคโทรนิกส์ที่ช่วยในการสงครามและอาวุธ สามารถอำพรางเรดาร์ได้ เวลายิงออกไป

    ผู้โดยสารชาวอิหร่าน2คนจะเดินทางไปยุโรปผ่านจีน โดยใช้พาสพอร์ตปลอมที่สูญหายในไทย ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับการก่อการร้ายอะไร

    ตอนนี้ทหารหรือหน่วยข่าวกรองมาคุมเรื่องการสอบสวนเที่ยวบินMH370 แต่เท่าที่ผ่านมา ข้อมูลไม่ได้รับการเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาหรือโปร่งใส มิหนำซ้ำ ข่าวที่ทางการมาเลย์เซียให้ออกมาขัดแย้งกัน ทำให้เกิดความสับสน แม้ว่าเวลาจะล่วงเลยมาแล้วเป็นวันที่7 หลังจากเครื่องบินได้หายสาบสูญไป

    thanong
    14/3/2014



    Freescale RF has launched a major initiative dedicated to serving the RF power needs of the U.S. aerospace and defense (A&D) sector, and has established a team of specialists dedicated to supporting defense customers.

    Freescale's commercial products can meet the requirements of applications such as:

    Battlefield communications
    Avionics
    HF through L- and S-Band radar
    Missile guidance
    Electronic warfare
    Identification, friend or foe (IFF)

    RF Power Solutions for Aerospace and Defense

    You Won't Believe What Spies On Malaysia Plane Were Doing | Events
     
  5. หัวมัน

    หัวมัน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2013
    โพสต์:
    2,191
    ค่าพลัง:
    +6,946
    สงสัยจะโดนมนตด ขโมยไปจริงๆ แฮะ
    เห็นข่าวว่า ข้อมูลสุดท้าย คือบินสูงกว่าปกติไปตั้งเกือบ 9,000 ฟุต
     
  6. nununo

    nununo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +1,096
    ผู้แปล : โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านข้อความแปลข้างล่าง

    ที่มา : SaLuSa Message – via Mike Quincy – Rapidly Changing Times – Stay Focused on Your Own Position, Path and Light – 3-14-14 | Higher Density Blog

    SaLuSa Message – via Mike Quincy - March-14-14

    [​IMG]
    (รูปภาพจากเวปที่มา)

    Rapidly Changing Times – Stay Focused on Your Own Position, Path and Light

    ช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว - โปรดมีสติอยู่กับที่ๆคุณอยู่, เส้นทางที่คุณอยู่, และเฉิดฉายแสงสว่าง


    ที่รักทั้งหลาย, คุณกำลังถูกดึงไปทางโน้นทีทางนี้ทีจนคุณรู้สึกสับสนเลยทีเดียว, ซึ่งนั่นเป็นผลมาจากการที่หลายอย่างที่กำลังเกิดขึ้นไปพร้อมๆกัน, และในสถานที่ตำแหน่งที่คุณอาศัยอยู่ คุณเลยพบว่ามันยากที่จะรู้ถึงทิศทางที่จะไป, โปรดมีสติอยู่กับที่ๆคุณกำลังอยู่และเส้นทางที่คุณกำลังเดินและฉายแสงสว่างต่อไป, เพราะตอนนี้จำเป็นต้องใช้แสงสว่างมากกว่าทุกเวลาที่ผ่านมา, ทุกๆส่วนของโลกกำลังเปลี่ยนแปลง, ซึ่งจะดำเนินต่อไปจนกระทั่งยุคใหม่ได้เกิดขึ้นอย่างแท้จริง.

    โปรดแน่ใจว่า, ทุกการเผชิญหน้าของเรานั้นรับมือได้และจะไม่มีสงคราม, เราได้พร้อมแล้วกับหลายสิ่งที่เราเฝ้าดูมาหลายปีแล้ว, Lightworker ทุกคนกำลังทำงานในส่วนของตัวเองอยู่ทั่วโลก, ถ้าคุณกำลังรู้สึกว่าไม่ได้ทำอะไรพิเศษมากนัก, โปรดเข้าใจว่า Lightworker ทุกคนล้วนมีส่วนร่วมในการช่วยฉายแสงสว่าง, และตอนนี้โลกได้มาถึงช่วงเวลาของการเลื่อนระดับแล้ว, คุณจะรู้สึกภูมิใจเมื่อมองย้อนไปถึงสิ่งที่คุณได้อุทิศไป.

    เราจะพูดถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตขณะที่คุณก้าวหน้าไป, มันจะเห็นได้ว่าระบบเงินตราไม่มีความจำเป็นอีกต่อไป, ซึ่งในระยะยาวแล้ว, ธนาคารต่างๆจะสิ้นสุดบทบาทหน้าที่ในสังคมซึ่งไม่ได้ใช้เงินแล้วอีกต่อไป.

    ตอนนี้มีพลังงานต่างๆที่ใช้ในการเลื่อนระดับกำลังมาถึงโลก, บวกกับการเลื่อนระดับที่คุณได้สะสมไว้อยู่แล้ว, ทั้งหมดนี้จะทำให้คุณเข้าไปสู่มิติต่อไปได้ง่ายขึ้น. สำหรับผู้ที่เลือกทางเดินอื่นโดยทั่วไปจะถูกย้ายไปสู่สถานที่และระดับที่เหมาะสมต่อไป, เพื่อให้พวกเขาได้มีประสบการณ์ในการวิวัฒนาการต่อไปที่เหมาะสม, ทุกคนจะเห็นตัวเองถูกต้องชัดเจนเมื่อได้อยู่ในขั้นตอนการวิวัฒนาการที่เหมาะสมและประสบการณ์ที่จำเป็น.

    ขณะที่ผู้คนรอบตัวคุณอาจจะกำลังติดกับดักของความมืด, ก็อย่าเพิ่งรีบไปตัดสินพวกเขา, เพราะมันไม่ใช่ทุกคนที่จะได้รับการบอกให้รู้ถึงความเที่ยงตรงของธรรมชาติต่อเส้นทางชีวิตของพวกเขา. เราจะบอกว่าไม่มีใครเลยที่ไม่มีแผนที่ชีวิต, และมันเกี่ยวกับธรรมชาติแห่งกรรมด้วย. ถ้าคุณรู้สึกท้อแท้ที่จะผ่านไปสู่เป้าหมายแห่งการเลื่อนระดับนี้, ก็โปรดรู้ว่าไม่มีใครที่จะไปพิพากษาอะไรคุณหรอก, ซึ่งคุณจะได้รับความท้าทายนี้ใหม่ในภพชาติต่อไปของคุณ, เพราะฉะนั้น โปรดอย่ากังวล ถ้าคุณกำลังวิตกว่าคุณไม่ได้ทำสำเร็จตามแผนชีวิตของคุณ.

    สำหรับ Lightworker ทั้งหลาย, ชีวิตในภพชาตินี้จะเป็นภพชาติสุดท้ายแล้วสำหรับมิติต่างๆที่ต่ำกว่าแบบนี้, และคุณอาจจะรู้สึกถึงมันโดยสัญชาตญาณอยู่แล้ว, หลังจากใช้เวลามาหลายภพชาติแล้ว, Lightworker ทุกคนได้รับความช่วยเหลือจากแสงสว่างเมื่อเป็นไปได้ ในการช่วยให้เกิดการเลื่อนระดับ, แต่บางครั้งในที่ๆแรงสะเทือนต่ำมาก แสงสว่างก็ยากที่จะทะลุทะลวงความมืดเพื่อเข้าไปช่วยเหลือ, อย่างไรก็ตามคุณได้สำเร็จไปแล้วในบางระดับ และคุณจะได้เจอกับสถานการณ์ที่ท้าท้าย จนคุณนั้นแข็งแกร่งพอที่จะอยู่ในแสงสว่าง, คุณไม่เคยได้เผชิญกับสถานการณ์ที่ยากเพียงลำพัง, แต่ความท้าทายนั้นสำหรับคุณ และคุณเท่านั้นที่ต้องผ่านมันไปด้วยตัวเอง, เราไม่สามารถผ่านมันไปแทนคุณได้, เพราะมันจะทำให้โอกาสที่คุณจะได้เลื่อนระดับความสั่นสะเทือนของคุณขึ้นไปนั้นก็จะหมดไป. จงมีสติอยู่กับแสงสว่าง และรู้ว่าการเดินทางของคุณในมิติที่ต่ำกว่าแบบนี้ใกล้จะจบลงแล้ว.





     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มีนาคม 2014
  7. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    NESARA WILL BE ANNOUNCED SHORTLY
    มีข้อความที่เค้าแจ้งว่าจะมีการประกาศใช้กฎหมาย Nesara จาก "ประธานาธิบดีโอบาม่า" ในอีกไม่นานนี้ครับ ซึ่งมันจะเป็นข่าวดีมากๆสำหรับหลายคนที่มีความฝันนะครับ แต่การรีเซ็ตระบบใหม่นี้มันอาจจะไม่เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืน ซึ่งมันจะเป็นข่าวดีมากๆสำหรับหลายคนที่มีความฝันนะครับ แม้การรีเซ็ตระบบใหม่นี้มันอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืนก็ตาม มันจะค่อยเป็นค่อยไป ระบบการเงินการธนาคารจะเปลี่ยนโฉมใหม่ ทองคำและโลหะมีค่าเข้ามามีบทบาทที่แตกต่างไปจากทุกวันนี้ และในที่สุดแล้วเราจะตระหนักได้ว่าเงินทองนั้นไม่เคยให้อิสระที่แท้จริงใดๆเลย เพราะความสุขกว่านั้นคือการที่เราอยู่กันอย่างสงบสุข มีการแบ่งปันและเกิดความสมดุลย์ในชุมชนมากกว่านะครับ

    เป้าหมายหนึ่งของ Nesara - คือให้มนุษย์มีอิสระในการตัดสินใจที่จะทำกิจกรรมตามทางเลือกเสรีของพวกเขา (ไม่ใช่ทำงานสะสมเงินเพื่อความอยู่รอด) แต่เป็นการทำตามทางเลือกในการทำงาน ซึ่งเป็นความสนุกสนานและจะมีความสุขกับมัน เพื่อจะทำอะไรบางอย่างให้กับชุมชนที่รักของตนเอง จะไม่มีใครที่อดอยากหิวโหย หรือออกจากงานโดยไม่มีความสุข ทุกวันนี้มนุษย์ส่วนมากทำงานหนักเกินไป ทำให้เหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน รวมทั้งยังมีความกังวลกับภาระและปัญหาต่างๆรอบตัว แต่เป้าหมายต่อไปใหม่ข้างหน้านี้ ที่จะมีการดำเนินการโดยคนจำนวนมาก เพื่อให้การทำงานในอนาคตเป็นการทำงานร่วมกันเพื่อสร้างสรรค์ชุมชนอย่างแท้จริง...ที่สำคัญคือคุณจะมีเวลาในการหันเข้าสู่พัฒนาทางจิตมากขึ้นต่อๆไป...

    ย่อเนื้อหามาจากข้อความนี้น่ะครับ
    NESARA WILL BE ANNOUNCED SHORTLY- St.Germain through Marc Gamma, dated March 14, 2014
    NESARA WILL BE ANNOUNCED SHORTLY – St.Germain through Marc Gamma, dated March 14, 2014 ( bilingual ) | Illuminations Now!!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มีนาคม 2014
  8. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    ขอบคุณคุณ nununo คุณชยุตและคุณอจิตตะด้วยนะครับ ที่แปลมาให้อ่านอย่างต่อเนื่องเลย
    ชวงนี้งานล้นมือไม่ว่างที่จะแปลเลยครับ แต่ก็ยังติดตานอ่านข้อความและสถานการณ์อยู่ตลอด มีอะไรจะเข้ามาแชร์เป็นระยะครับผม...:D
     
  9. หนุ่มยาดอง

    หนุ่มยาดอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2011
    โพสต์:
    678
    ค่าพลัง:
    +680
    อ่ะ.เจอเพื่อนคอเดียวกันแหล่ะ อ่า
    (ความฝันของผมคงไม่ไกลเกินฝัน หวังไว้ว่าอย่างนั้นล่ะครับ อิๆ)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มีนาคม 2014
  10. เมตต

    เมตต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2010
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +240
    นั่นละคือความฝันอันแท้จริง วันที่มีเวลาในการหันเข้าสู่การพัฒนาทางจิตโดยไม่มีภาระงานให้ต้องสะสางหนื้สินไปวันๆ
     
  11. ิBat of light

    ิBat of light เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2012
    โพสต์:
    687
    ค่าพลัง:
    +842
    ฮิฮิ เราไม่ได้คิด และไม่ได้เห็นนะครับ อย่าเข้าใจผิด
    เราแค่พิมพ์สิ่งที่อยู่ในหัวออกมา ไม่รู้มาจากไหน ใครส่งมา
    ถูกหรือผิด ดีหรือชั่ว เราก็มั่วไปได้เรื่อยๆ 555


    นักรบแสง / นายกองกัซ

    .
     
  12. axzon47

    axzon47 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    737
    ค่าพลัง:
    +3,155
    ตามไปอ่าน เฟจ อ.ทนง ช่วงนี้มีข่าวนักเงินระดับแนวหน้าของโลก ฆ่าตัวตายไปถึง 11 ศพแล้ว หุหุหุ ข่าวว่าเกี่ยวกับกำลังมีการตรวจสอบ การปั่นราคาทองคำ อัตราแลกเปลี่ยน สงสัยจะถูกฆ่าปิดปากเสียมากกว่า
     
  13. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425

    เรื่องเครื่องบิน flight-370
    นายกฯมาเลย์ออกมาแถลงข่าวแล้วครับว่าเป็นการจี้เครื่องบิน (
    ไม่ฟันธง) แต่จงใจบินนอกเส้นทาง
    รวมทั้งมีนักวิเคราะห์ผู้เชี่ยวชาญแจ้งว่า ก่อนที่เครื่องจะตัดสัญญาณติดตามเครื่องบิน
    ก็มีเครื่องบินรบสเตลฟ์ ออกมาประกบรบกวนเรดาร์ ก่อนจะนำเครื่องบินออกนอกเส้นทางไปซ่อนทางหมู่เกาะในมหาสมุทรฝั่งตะวันตก
    นักวิเคราะห์สถานการณ์บอกว่าอเมริกาอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ เพราะไม่ต้องการให้พนักงาน
    ของ Freescale Semiconductor ที่โดยสารอยู่ 20 คน นำเทคโนโลยี่ควบคุมอาวุธไฮเทคนี้ไปให้จีน....

    จากนี้ไปเมกาก็น่าจะถูกกดดันจากประเทศจีนและชาวโลกแล้วนะครับ ว่าหากเรื่องนี้เป็นจริง เขานำเครื่องบินไปซ่อนไว้ที่ไหน?
    และลูกเรือผู้โดยสารเป็นอย่างไรบ้างในขณะนี้.....
    แต่เมกาจะยอมรับหรือเปล่านี่สิ เพราะมันเป็นเรื่องอ่อนไหวและล่อแหลมต่อสายตาชาวโลกมาก....
    เชื่อว่าเมกาน่าจะออมาปฎิเสธซะมากกว่า....

    แต่ถ้าหากเมกาเค้าไม่ได้ทำจริงๆ แล้วใครล่ะที่ทำ
    ใครล่ะที่อยู่เบื่องหลังเหตุการณ์นี้จริงๆ ?

    ยังมีอีกกรณีนึงที่ยังไม่อยากจะตัดออกไปครับ
    เพราะมีการโพสข้อความที่น่าสนใจชุดนึงในเพจของ White House

    Petition to Obama administration: Sign NESARA law in all countries and release survivors of Flight 370 | Cosmic Love

    เกี่ยวกับคำร้องขอต่อโอบามา : ให้ลงนามในกฎหมาย NESARA ในในทุกทุกประเทศ และเพื่อการปล่อยผู้รอดชีวิตจากเที่ยวบิน 370
    ในข้อความนั้นกล่าวว่า...

    "เราจะไม่ทำสงคราม เราไม่ได้สร้างการแบ่งแยก เราไม่ได้เลือกข้าง
    เราพยายามที่จะช่วยเหลือในการจัดการบางสิ่งบางอย่าง เพื่อให้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ
    แม้แต่ฝ่ายมืดที่สร้างปัญหา พวกเขาก็จะได้รับโอกาส..
    และเรายินดีที่มอบให้ เราไม่ปรารถนาหรือตั้งใจที่จะสร้างความสับสนให้เกิดขึ้น

    เป็นโอกาสในทางกลับกันเพื่อที่จะออกมาข้างหน้า เพื่อนำพาแสงสว่าง
    ที่เรานำเสนอความช่วยเหลือพร้อมด้วยคำเชื้อเชิญที่จะให้คุณเข้าร่วมกับเรา..
    และแน่นอนมันหมายถึงการเข้าร่วมกับเรา
    ด้วยคำเชิญที่ดีที่สุดที่จะเข้าร่วมกับสหพันธ์จักรวาลแห่งแสงสว่าง ที่ท่านยังไม่ได้เป็นสมาชิกในขณะนี้...
    ซึ่งเราไม่อนุญาตให้ผู้มีอิทธพลควบคุมดาวเคราะห์เข้ามาใน​​สภาของเรา..
    และตอนนี้ เราขอพรต่อพระแม่ธรณีเพื่อจะคุณได้รับโอกาสที่จะเข้าร่วมกับเราในที่สุด
    ที่ผ่านมา ผู้ที่อยู่ในโลกภายในและโลกใต้พิภพ (inner and hollow Earth)ได้เป็นสมาชิกกับเราอยู่แล้ว
    และในที่สุดผู้คนที่อยู่บนพื้นผิวจะสามารถที่จะเข้าร่วม..."

    ประเด็น: นโยบายแห่งวิทยาศาสตร์และอวกาศ
    คลิกที่ลิงค์ด้านล่างเพื่อลงนามในคำร้อง:


    https://petitions.whitehouse.gov/pe...370-we-saw-sirian-cigar-shaped-craft/fsqdb0ML

    ผู้โดยสารทั้งหมดของเครื่องบินที่หายไปมีความปลอดภัยอยู่ใน Hollow Earth
    พวกเขารู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศของพวกเขา
    และเป็นหน้าหนึ่งของเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ครั้งนี้ พวกเขาจะกลับมาพร้อมกับเรื่องราว
    ที่จะทำให้ไม่มีข้อสงสัยในใจของมหาชนที่กักกันไว้ได้สิ้นสุดลง
    และเราทุกคนที่นี่เป็นพลเมืองแห่งกาแล็คซีอย่างแท้จริง ที่นี่บนพื้นผิวและใต้โลกของแม่ไกอา
    Namaste!


    งานนี้จะลงเอ่ยอย่างไร....ไม่ทราบครับ
    เพราะมีเงื่อนงำที่น่ามหัศจรรย์เพิ่มขึ้นทุกขณะเลย นำมาแชร์กันครับ :D
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มีนาคม 2014
  14. nununo

    nununo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +1,096
    ตอนนี้กำลังสนใจท่าทีของอเมริการมากเลยครับ เพราะกำลังถูกกล่าวหาจากนาๆประเทศ แต่ถ้าเป็นอเมริกาทำจริง ทำไมเค้าถึงเงียบจัง แทนที่จะออกมาโยนแพะให้ประเทศอื่น แปลกนะครับ เพราะถ้าวางเฉยแบบนี้ มันก็ต้องมีโยงมาหาจนได้แล่ะ

    ผมกำลังลุ้นให้เป็นชาว Sirius ทำนะครับ เพราะถ้าไม่ใช่ สงครามเห็นรางๆแล้วนะครับ เพราะมีคนจีนอยู่บนเครื่องตั้งๆ 150 กว่าคนแน่ะ แล้วถ้าใช่ อยากรู้จังว่าตอนนี้ผู้โดยสารที่อยู่ใน Hollow Earth เค้าอยู่ยั้งไง หิวไหม

    ปล. คืนวันพฤหัสนี้เวลาไทยก็เกือบๆเที่ยงคืน จะเป็นเวลาเริ่มต้นของวัน Equinox นะครับ ซึ่งเป็นวันที่มีช่วงเวลาของกลางวันและกลางคืนเท่ากัน ซึ่งต่างมิติเค้าบอกว่า โลกจะโคจรไปอยู่กึ่งกลางของอะไรซักอย่างนี่แล่ะ และจะมูฟข้ามไปอีกฟากหนึ่งซึ่งมีพลังงานแห่งการเลื่อนระดับรออยู่แล้ว ซึ่งตั้งแต่คืนวันพฤหัสตอนเที่ยงคืนเป็นต้นไป ก็จะเริ่มมีพลังงานนั้นเข้ามาที่โลกเป็นต้นไป ยาวไปสองสามเดือนโน่นเลยครับ ต่างมิติเค้าจะเน้นว่าให้โฟกัสที่ตัวเองให้เกิดความสมดุลอะไรประมาณนี้อะครับ ซึ่งเดี๋ยวใกล้วัน Equinox คงมีข้อความพูดถึงเรื่องนี้เยอะแน่นอน เกริ่นไว้ให้ก่อนนะครับ
     
  15. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425


    มีข้อความ จากมูลนิธิ Keshe ที่ถูกโพสต์วันนี้

    Dr. Mehren Keshe กำลังสงสัยว่าชีวิตของเขากำลังตกอยู่ในอันตราย
    ซึ่งทำให้เขาเปิดเผยข้อมูลจาก USB ของเขาสู่ประชาชนโลก
    ในการที่จะเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีใหม่ๆที่จำเป็น

    นี่คือเนื้อหาทั้งหมด ของไดรฟ์ USB ในตำนาน
    ที่ถูกนำเสนอต่อรัฐบาลของโลกโดยมูลนิธิ Keshe
    กรุณาแจกจ่ายไฟล์นี้ออกไปในวงกว้าง
    เพื่อให้ไม่สามารถหยุดยั้งหรืออำพรางได้อีก !

    Keshe มูลนิธิ โปรโมชั่น แนะนำ วิดีโอ
    ลิงค์ วิดีโอ: Keshe Foundation Promo Intro Video - YouTube

    Keshe มูลนิธิ FB Link:
    https://www.facebook.com/pages/Keshe-Foundation/126388777468892
    _______________________________

    คุณสามารถช่วยในการปกป้องเทคโนโลยีที่เขามีพรสวรรค์ สู่มวลมนุษย์
    โดยการบันทึก และการแบ่งปัน ข้อมูลจากไดรฟ์ USB ชุดนี้เอาไว้จากลิงค์ข้างล่างนี้

    https://onedrive.live.com/?cid=bf45...7&ithint=folder,.rar&authkey=!AFAmO1xmRy2YY2Y
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    ทฤษฎีการลักพาตัวโดยต่างดาวเริ่มน้ำหนักมากขึ้น
    ในขณะที่สื่อจีนอ้างว่า โทรศัพท์มือถือของผู้โดยสารบางคน
    ยังมีเสียงเรียกเข้าดังอยู่ เมื่อญาติๆของพวกเขาโทรหา
    ในขณะที่ดาวเทียมจารกรรมของอเมริกัน แสดงให้เห็นว่าไม่มีสัญญาณของการระเบิดกลางอากาศ .....


    รวมทั้งโอบาม่า ก็กำลังมีแผนที่จะกอบกู้ฟื้นฟูระบบเศรษกิจ
    ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับกฎหมาย Nesara ไม่มากก็น้อย


    "We know from our history that our economy grows best from the middle out, when growth is more widely shared. So we’ve got to restore opportunity for all—the idea that with hard work and responsibility, you can get ahead."—President Obama

    Watch the weekly address: Weekly Address: Rewarding Hard Work by Strengthening Overtime Pay Protections - YouTube

    [​IMG]

    ลุ้นอยู่เหมือนกันครับ :D
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มีนาคม 2014
  17. nununo

    nununo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +1,096
    ผู้แปล : โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านข้อความแปลข้างล่าง

    ที่มา : High Council of Orion Message - QUESTION YOUR FEELINGS - Paul Marwood Channeler: Holly Hawkins Marwood - Ashtar Command - Spiritual Community Network

    Channeled by Holly Hawkins Marwood
    Transcribed by Paul Marwood

    [​IMG]
    (ภาพประกอบจาก goldenageofgaia.com )

    Channeled Ascension Message from
    the High Council of Orion
    March 11th, 2014

    หัวข้อความเรื่อง QUESTION YOUR FEELINGS


    สวัสดีที่รักทั้งหลาย, เราคือสภาสูงจาก Orion, เราทราบและรู้ดีถึงการเปลี่ยนแปลงของหลายๆคนที่กำลังเผชิญกับมันอยู่บนโลกนี้, ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนั้นมาในหลากหลายรูปแบบ และไม่ได้ทำให้รู้สึกสบายตัวเสมอไป, มันคือพลังงานที่ส่งมายังโลกเพียงชั่วคราว ณ ขณะนี้ ซึ่งมันจะไม่ได้มีไปตลอดหรอกนะ, หลายคนอาจรู้สึกไม่สบายตัวซักเท่าไหร่, และรู้สึกสับสนด้วย, พลังงานนี้มันอาจจะนำคุณไปในสถานการณ์ที่ไม่คุ้นชินบนโลกนี้, ซึ่งทำคุณให้รู้สึกยากที่จะเข้าใจว่าควรทำยังไงต่อ, หรือควรจะคิดอย่างไรและแสดงออกอย่างไร.

    เราอยากจะเชิญชวนให้คุณอยู่กับสถานการณ์ต่างๆ นี้ด้วยการถามและสังเกตว่า, คุณรู้สึกอย่างไร ณ ขณะนั้น?, และคุณควรทำอย่างไร? และคุณจะรู้สึกอย่างไรต่อไป? และสนุกกับมัน, ร่าเริงกับมัน.

    เพราะคุณกำลังถูกเตรียมการให้เกิดความเข้าใจที่ลึกซึ้งแบบไม่น่าเชื่อ, คุณกำลังถูกเลื่อนระดับของความเข้าใจ, เมื่อคุณปรับสภาพต่างๆได้, คุณจะรู้ว่าคุณรู้สึกสบายตัวขึ้น, สงบขึ้น, เข้าใจมากขึ้น, และมีความรักมากขึ้นด้วย.

    (แปลมาคร่าวๆนะครับ : ผู้แปล)
     
  18. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425

    [​IMG]



    ข้อความสื่อสารจากพระโพธิสัตว์กวนอิม
    "การสิ้นสุดแห่งมายาการ"

    สื่อสารโดย Aljeiana Sapphira เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2014
    ผู้แปล : Mead

    ทักทายทุกท่านที่รัก ฉันคือกวนอิม แห่งคลื่นการสั่นสะเทือนของความรักสีชมพูและรังสีสีทอง ฉันมาพบทุกท่านด้วยความรักจากหัวใจของฉัน และฉันมาเพื่อจะนำพามนุษย์เคลื่อนผ่านความถี่จากการคำนวณด้วยความรัก และการกระจายชิ้นส่วนทั้งหลายเพื่อตั้งหลักในขบวนแถวของสวรรค์

    คุณเป็นยิ่งกว่าที่รักของพวกเรามากกว่าที่คุณเข้าใจได้ในขณะนี้ เราขอยกย่องและชื่นชมพวกคุณที่ได้นำแสงสว่างล่องลึกลงไปในสถานที่ที่เราไม่เคยได้ไป แม้จะมีหลายสิ่งที่กำลังเปลี่ยนแปลงอยู่มากมายบนโลกใบนี้ เราจะบอกคุณว่า จงอดทนเข้มแข็งไว้และถือโคมไฟไว้กับตัวคุณเสมอ นี้เป็นความมหัศจรรย์ของอำนาจจิตลึกลับและการพยากรณ์ ซึ่งง่ายมากที่หลายคนมักมองข้ามมันไปโดยสิ้นเชิง โปรดจงใช้จินตนาการที่พวกเขาได้มอบให้กับคุณ เป็นดั่งของขวัญที่สวยงาม ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพระเจ้า และเพื่อเป็นการร่วมสร้างกับพระเจ้า ในทุกๆที่แห่งความสุขอันไม่มีที่สิ้นสุดที่จักรวาลมีให้

    เรามาในวันนี้ เพื่อจะนำสติปัญญาและเครื่องมือที่คุณสามารถนำมาใช้เพื่อช่วยให้คุณค้ำจุนแสงสว่างไว้ที่นี่ในเวลานี้ เราต้องการที่จะช่วยให้คุณเปิดใช้งานจักระที่สูงขึ้น เพื่อเปิดใช้งาน DNA ของคุณ และเพื่อการสื่อสารกับกาแล็คซี พี่น้องบนท้องฟ้าของคุณ และเชื้อสายของบรรพบุรุษของคุณ ที่จะมอบความรู้และภูมิปัญญาให้คุณตลอดเวลา เพียงคุณเรียนรู้ที่จะรับฟังจากตัวตนหลากมิติของคุณเอง ตระหนักถึงวิธีการที่ตัวตนหลากมิติของคุณทำงาน และเรียนรู้สิ่งที่จะสอนคุณ มันคือร่างที่คุณสามารถใช้ติดต่อกับโลกอื่นๆได้

    เมื่อใดคุณใช้จินตนาการและกลายเป็นหนึ่งเดียวตัวตนต่างร่างต่างมิติของตัวเองเพิ่มขึ้นแล้วเท่านั้่น ที่คุณจะได้รับการเผยให้เห็นถึงสิ่งต่างๆเพิ่มขึ้น ยังมี "อ่าวแห่งความรู้" ที่จะช่วยให้คุณมีและเป็นเช่นเดียวกับพลังแห่งพระเยชูอา ซานันดา เนื่องจากเขาได้เลือกเดินบนเส้นทางนี้ เพื่อแสดงให้เห็นถึงพลังของผู้ที่คุณจะต้องสัมผัสลึกลงไปให้ถึง เพื่อการบรรลุเป้าหมายนี้ นี้คือความรักที่เขามีต่อคุณ และสิ่งมีชีวิตทั้งหมด....

    บางส่วนจาก Lady Quan Yin – The End of Illusion – Channeler Aljeiana Sapphira
    Lady Quan Yin – The End of Illusion – Channeler Aljeiana Sapphira | Higher Density Blog
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มีนาคม 2014
  19. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    [​IMG]

    ความจริงของเครื่องบินที่หายไป...


    กว่าสัปดาห์ที่ผ่านมาเราได้เห็นหลายทฤษฎีที่ถูกโยนเข้ามาผสมกัน
    มีบางคน - หรือแม้แต่หลายคน ที่รู้อยู่แล้วว่าเหตุใดที่เครื่องบินห่ายไป...แต่ไม่ยอมเปิดเผย เหมือนเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ของโลก อย่าง 9/11 ที่ไม่มีเศษชิ้นส่วนเครื่องบินให้พบเห็น ทั้งในนิวยอร์กและวอชิงตันเลย เราก็ทำได้แต่ลองตั้งคำถามและหาความจริงจากภายใน หรือจากบางส่วนของทฤษฎีที่ผ่านมา ที่ยังพอมีน้ำหนักอยู่ในตอนนี้....ซึ่งน่าจะเหลืออยู่ 4-5 ประเด็น สำหรับสายการบินมาเลเซียที่หายไป...

    1) มี 4 สมาชิกของบริษัทพัฒนาพลังงาน Freescale บนเครื่องบินลำนี้ ที่อยู่ในคณะกรรมการผู้ถือหุ้นทั้ง 5 แต่ละคนที่เป็นเจ้าของร้อยละ 20% ของสิทธิบัตรสำหรับอุปกรณ์ใหม่ที่ยอดเยี่ยมของพลังงานฟรี แต่ฝ่ายมืดไม่ต้องการที่จะส่งมอบสิ่งนี้ให้ประชาชนบนโลก เป็นเหตุให้เครื่องบิน ถูกทำให้"หายไป" และหุ้นของ Freescale ได้ถูกตัดสินให้ตกเป็นของหนึ่งหุ้นที่เหลือนั้นคือ Jacob Rothschild หลังจากเครื่องบินหายไปเพียง 4 วัน

    2) พี่ๆน้องๆของจากดวงดาวของเรา ได้ตัดสินใจที่จะใช้เหตุการณ์นี้ เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดเผยข้อมูลฯ และได้นำเครื่องบินไปลงในอีก "ระนาบหนึ่ง" และขอให้ผู้โดยสารเป็นตัวประกัน เกี่ยวกับคำร้องขอต่อโอบามา : ให้ลงนามในกฎหมาย NESARA และในทุกทุกประเทศ และเพื่อการปล่อยผู้รอดชีวิตจากเที่ยวบิน 370 (แต่ก็ไม่คิดว่าพี่น้องจากดวงดาวของเรา ที่จะทำเรื่องแปลกๆแบบนี้ ลุ้นอยู่ครับ! )

    3) เครื่องบินที่หายไป เพราะเครื่องมือทางวิศวกรรมขั้นสูง (โดยใช้ เทคโนโลยี ET แต่ไม่ใช่การกระทำจากสมาชิกของสหพันธ์กาแล๊คซี่ ยิงกระแทกใส่เครื่องบินและทุกคนบนเครื่องไปสู่ห้วงเวลาอื่นๆ (เหมือนการทดลองที่ฟิลาเดเฟีย)

    4) สหรัฐอเมริกาใช้อาวุธไฮเทคล่าสุด (E-Bomb) สาธิตให้เห็นกับเครื่องบินลำนี้ เพื่อจะเตือนรัสเซียให้นำทหารออกจาก ยูเครนและแหลมไครเมีย

    5) เครื่องบินลำนี้พร้อมกับนักบินและผู้โดยสาร ถูกใช้เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ ควบคุมอากาศยาน เป็นการลักพาตัวและบินไปซ่อนในฐานลับของฝ่ายมืด หรือฐานทหารสหรัฐ ที่ไหนสักแห่งใน Diego Atoll ในตอนกลางของ มหาสมุทรอินเดีย หรืออาจไปลงจอดในอินเดีย ปากีสถาน อัฟกานิสถาน หรือเครื่องบินยังคงบินจนในที่สุดเชื้อเพลิงหมด และตกลงไปในทะเล...

    ไม่ว่าเป็นเรื่องใดหรือสาเหตุใดที่เราได้อ่านกันมา เชื่อว่าตอนนี้ มนุษย์หลายพันล้านคนและเพื่อนๆของเรา น่าจะรู้สึกถึงบางสิ่งบางอย่างที่ผิดปกติอย่างมากที่เกิดขึ้น ในขณะนี้ และอยู่ระหว่างการรวมขั้นตอนของการตั้งคำถาม การค้นหาความจริง และเปิดใจตัวเองขึ้น ในสิ่งที่เป็นความจริงในที่สุด

    ซึ่งอาจจะเป็น "การลงจอดของโลกใหม่" ที่เรารอคอยก็ได้นะครับ
    Final destination may be a "miracle"
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มีนาคม 2014
  20. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ขอทบทวนซ้ำอีกทีนะครับอทบทวนซ้ำอีกทีนะครับ
    เพราะว่า เมื่อสภาวะของเราเปลี่ยนไปแล้ว
    ความคิด ความอ่าน และความเข้าใจของเรา ก็เปลี่ยนไปด้วย
    และเมื่อเราย้อนกลับมาอ่านข้อความเดิมๆ
    เราก็จะมีความเข้าใจและทราบซึ้งที่ไม่เหมือนเดิม

    .............................
     

แชร์หน้านี้

Loading...