><กระทู้ใหม่(4) วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย หลากหลายสายราคาเบา (สรุปรายการ น.1) ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 5 มกราคม 2017.

  1. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,818
    ค่าพลัง:
    +14,112
    3797.สุดยอดพิธีหลวงพ่อลืมตาเสก พระนางพญา วัดท่าทอง
    ลพ.กวย,ลพ.จวน,ลพ.ทอง ร่วมเศกพระเครื่องเจตนาบริสุทธิ์


    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    537964ef3cfd1896-jpg.jpg

    uss1p8-jpg-jpg-jpg.jpg

    พระนางพญาหลังอุ วัดท่าทอง จังหวัดสุพรรณบุรี เนื้อดินผสมผงพุทธคุณ จัดสร้างปีเมื่อ พ.ศ.2518

    มวลสารศักดิ์สิทธิ์
    - พระเนื้อผงได้ใช้ผงของหลวงปู่กวย หลวงพ่อเเต้ม หลวงพ่อมุ่ย หลวงพ่อเอีย คนที่ไปจัดการเเละหาผงมวลสารคือ อาจารย์ญวณ วัดถ้าเข้
    -เนื้อดินนั้น เป็นดินศักดิ์สิทธิ์จากสถานที่ต่างๆ รวมทั้งดินจากสระศักดิ์สิทธิ์ของวัดบ้านเเคด้วย


    พิธีพุทธาภิเษก
    วาระที่ : 1
    รายนามดังนี้ อาทิ
    - หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลย์
    - หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    - หลวงปู่กวย วัดโฆสิตาราม

    ตลอดพิธีปลุกเสก ฝนตกทั้งคืน การปลุกเสกดำเนินไปได้ครึ่งหนึ่งก็มีการหยุดพัก ขณะพักหลวงปู่โต๊ะได้มองไปทางหลวงปู่กวย ทำมือบุ้ยไปทางหลวงปู่ พร้อมกับถามว่าพระครูองค์นี้ อยู่วัดไหน อาคมเเก่กล้าเหลือเกิน

    มหาจ้อย อยู่วัดประดูในทรงธรรม เป็นผู้นิมนต์หลวงปู่โต๊ะมาร่วมพิธี มหาจ้อย เป็นคนพื้นเพ แถววัดท่าทอง หลวงพ่อกวย อาจารย์ผ่อง วัดท่าทอง เป็นลูกศิษย์หลวงพ่อกวย ได้นิมนต์หลวงพ่อ ไปร่วมปลุกเสก


    วาระที่ : 2
    ต่อมาในงานงานฝังลูกนิมิต ทางวัดได้จัดพิธีปลุกเสกอีกครั้ง รายนามดังนี้ อาทิ
    - หลวงพ่อจวน วัดไก่เตี้ย
    - หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม
    - หลวงพ่อดัด วัดท่าโบสถ์
    - หลวงพ่อสัมฤทธิ์ วัดอู่ทอง เป็นต้น



    ประสบการณ์มงคลวัตถุวัดท่าทอง
    - หลังจากพิธี มีลูกศิษย์ไปถามหลวงปู่โต๊ะเกี่ยวกับวัตถุมงคล หลวงปู่โต๊ะบอกว่าให้ไปเช่าพระวัดท่าทองซิ พระเนื้อดินน่ะ มีรัศมีสีขาวครอบคลุมเต็ม ดีมากๆ

    - ลองยิง หลังจากพิธีปลุกเสก มีการจำหน่ายวัตถุมงคล ได้มีคนเอาพระเนื้อโลหะพระกริ่ง และเหรียญหล่อเสมา และเนื้อดิน เอาพิมพ์ทุ่งเศรษฐี พระซุ้มกอ ไปลองยิง ปรากฏว่ายิงไม่ออก คนเลยเช่าไปจนหมด พระสมเด็จ ไม่มีใครเอาไปลอง จึงมีเหลือตกค้างเรื่อยมา


    รูปภาพจาก : หนังสือหลวงพ่อกวย โดยมงคลทิพย์ เล่มล่าสุด

    สภาพสวยเดิมไม่หักไม่ซ่อม พิมพ์คมชัดลึก มงคลวัตถุมงคลรุ่นนี้จัดว่าเป็นชุดนอกวัดที่เล่นหากันไม่แพง แต่พุทธคุณเกินตัว แบ่งให้บูชา 1,111 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 พฤษภาคม 2024
  2. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,818
    ค่าพลัง:
    +14,112
    3798.กล่องซองเดิมๆ ขอได้ไหว้รับ ค้ำชูหนุนดวงขจัดอุปสวรรค มหาพิธี 10วาระ (D)
    เหรียญมหาจักรปาฏิหาริย์ รุ่นมงคลบารมีครอบฟ้าคลุมดิน กองทุนหลวงปู่ปาน


    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    -4cd0ab6ef07a4679a.jpg
    get_auc3_img-jpg-jpg.jpg

    เหรียญมหาจักรปาฏิหาริย์ หลังพระราหู รุ่นมงคลบารมีครอบฟ้าคลุมดิน กองทุนหลวงปู่ปาน โสนันโท เนื้อทองแดงนอกขัดเงา ตอกโคัด รันนัมเบอร์ ดำเนินการจัดสร้างเมื่อราวปี พ.ศ.2549

    ขนาด 3.5 c.m. จำนวนการสร้าง 5,000 องค์

    => ลพ.ทรง,ลพ.รวย,ลพ.พูน,ลป.ทิม,ลต.ม้า,ลพ.หวล,ลพ.วิชา,ลพ.แย้ม ร่วมประจุพลัง

    เป็นเหรียญองค์พ่อจตุคามรามเทพอีกรุ่นหนึ่ง ที่ประกอบพิธีกรรมครบถ้วนตามสูตรโบราณอย่างแท้จริง ยุคเศรษฐกิจตกต่ำแบบนี้ ลองบูชาขอพรดูครับ



    ความเป็นมาในการจัดสร้าง

    เนื่องด้วยคณะกองทุนหลวงปู่ปาน โสนันโทได้ก่อตั้งขึ้นเพื่อทำกิจกรรมในทางพุทธศาสนาและงานสาธารณะประโยชน์อันเป็นการรักษาปฏิปทางานพุทธภูมิ ซึ่งเล็งเห็นถึงพระบารมีแห่งองค์จตุคามรามเทพ ซึ่งพระบารมีมากล้น ทรงมีเมตตาอนุเคราะห์แก่บุคคลพุทธศาสนิกชน ผู้เคารพนับถือจนเป็นที่ทราบกันอยู่ทั่วไป ซึ่งพระองค์ทรงสร้างบารมีช่วยผู้ตกทุกข์ได้ยากเป็นการสะสมบารมีแห่งพระโพธิสัตว์โดยในแห่งการปรารถนาพุทธภูมิอย่างเด่นชัดดังนั้นทางคณะกรรมการกองทุนฯ จึงได้จัดสร้างวัตถุงคลที่ระลึกแก่พุทธศาสนิกชนทั่วไปที่มีความเคารพต่อองค์จตุคามรามเทพเทวราชโพธิสัตว์ โดยใช้ชื่อรุ่นว่า มงคลบารมี ครอบฟ้า คลุมดิน เพื่อหาปัจจัยสมทบทุน ในการพัฒนาธุดงค์สถาน สุธาวงค์ มงคลราชพรหมปัญโญอนุสรณ์ ซึ่งทางคณะกองทุนฯ ได้รับการอุปถัมภ์ให้จัดตั้งขึ้น ณ ต.บ้านแหลม อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี เพื่อใช้เป็นที่ปฏิบัติธรรมของบุคคลทั่วไปและใช้เป็นที่พักแก่พระภิกษุสงฆ์อนาจาริกทั่วไป เป็นการสร้างวิหารทานสาธารณประโยชน์ และสืบต่อพระพุทธศาสนาเป็นการเผยแพร่พุทธศาสนาอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งหมายรวมการถวายอานิสงส์นี้แก่องค์จตุคามรามเทพอีกครั้งหนึ่งด้วย

    วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง
    1. สมทบทุนในการซื้อที่ดินและพัฒนาธุดงค์สถานสุธาวงศ์ มงคลราชพรหมปัญโญอนุสรณ์
    2. สมทบทุนในการก่อสร้างองค์จตุคามรามเทพ รูปยืนบานประตูสูง 2.50 เมตร จำนวน 2 องค์ (ประดิษฐาน ณ ธุดงค์สถานฯ ณ วัดพุทธพรหมปัญโญ จ.เชียงใหม่)
    3. สมทบทุนเริ่มต้นในการจัดสร้างวิหารถวายทั้ง 2 สถานนี้
    4. สมทบทุนเข้ากองทุนหลวงปู่ปาน โสนันโทเพื่อจัดตั้งเป็นมูลนิธิต่อไป
    5. เพื่อการเฉลิมพระเกียรติฉลองศิริราชสมบัติครบ 60 ปี

    วัตถุมงคลองค์จตุคามรามเทพ จัดสร้างโดยกองทุนหลวงปูปาน โสนันโท เพื่อการเผยแพร่พระพุทธศาสนาและงานสาธารณะประโยชน์ ธรรมทานฯ วิหารทาน

    ประธานอุปถัมภ์โครงการ
    - บริษัท ลีโม่ เซิร์ฟ สตองวิลล์ จำกัด โดยคุณจารุพิศ พ่วงฉานทอง, คุณศิลปะชัย - คุณจุลณี หัตถี ผู้ดำเนินกิจการรถยนต์เช่าอันดับต้นๆ ของไทย
    ประธานที่ปรึกษา
    - พันตำรวจเอก ชัยวัฒน์ และคุณภินยา ดิษยบุตร
    รองประธานที่ปรึกษา
    - พันตำรวจโท พรชัย และคุณปรารถนา ขจรกลิ่น

    วัตถุมงคลที่จัดสร้างในครั้งนี้ เปรียบดังแผนผังแสดงความสัมพันธ์และเป็นไปแห่งการเคลื่อนไหวของจักรวาลก็คงจะไม่ผิดนัก ด้วยว่ามีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้ง เหนี่ยวนำโน้มกันเป็นวัฏจักรซึมซับคลื่นกระแสอนุภาคแห่งดวงดาวประสานรวมกับระบบธาตุในโลก ก่อกำเนิดสรรพสิ่งอย่างสมดุล อันจะช่วยส่งเสริมเกื้อหนุนดวงชะตาให้มั่นคง เจริญรุ่งเรือง แม้หากเกิดโทษจากดาวบาปเคราะห์ใดๆ ย่อมไม่เป็นโทษแก่ผู้นั้น อั้นเกิดจากหลักการนำเอาพลังที่เกี่ยวข้องกันชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คน ตามคติธรรมศาสตร์แห่งศรีวิชัย ซึ่งมีอิทธิพลต่อการลิขิตชะตาชีวิตของผู้คน การนำพลังดังกล่าวมาจัดสร้างเป็นวัตถุมงคล ย่อมสามารถรับพลังจากระบบจักรวาลและดวงดาวทั้งหมด ช่วยเกื้อหนุนคุ้มครองดวงชะตาของผู้เคารพบูชา หากเป็นช่วงเวลาที่ดาวศุกร์เคราะห์ให้คุณก็จะยิ่งส่งให้ผู้บูชาแรงขึ้น ดียิ่งๆ ขึ้นไป แต่หากเป็นพลังที่เป็นโทษ ก็จะผ่อนให้เบาบางลงหรือหายไป ช่วยผลักดันดาวบาปเคราะห์ร้ายให้เสื่อมฤทธิ์ลง สรุปว่า วัตถุมงคลที่จัดสร้างขึ้นนี้ได้มีการจัดวางตำแหน่งต่างๆ ตามศาสตร์โบราณของชาวชวากะให้มีผลตรงกับพลังแห่งดวงดาวที่มีอิทธิพลต่อชีวิตของเรานั่นเองและด้วยบารมีแห่งพระเทวราชโพธิสัตว์องค์จตุคามรามเทพ ผู้เจนจบในโลกย่อมเป็นผู้ทราบว่าใครเคราะห์หามยามร้าย ชะตาถึงฆาตหรือไม่ มีหนทางช่วยเหลือให้พ้นทุกข์หรือบรรเทาเบาบางลงได้อย่างไร เป็นผู้พังทลายล่วงพ้นอำนาจแห่งพระกาฬ มีวาจาศักดิ์สิทธิ์เป็นประกาศิตเหนือมวลชีวิต ตัดกระแสแสงเดือนแสงดาวได้ดังจารึกในคัมภีร์ ทรงมีศักดาตุภาพดุจดังพระอาทิตย์ และพระจันทร์ ย่อมมีอำนาจเหนือมวลหมู่ดวงดาว เข้าใจความเป็นไปแห่งสรรพสิ่ง และด้วยมหากรุณาอันไม่มีประมาณ ย่อมช่วยเหลือเกื้อกูลผู้ตกทุกข์ได้ยาก ให้พ้นจากความทุกข์และอุปสรรคความขัดข้องทั้งปวงโดยเร็ว จึงทำให้วัตถุมงคลที่จัดสร้างในครั้งนี้ จึงเป็นวัตถุมงคลที่ช่วยเกื้อหนุนส่งเสริมดวงชะตาของบุคคลผู้เคารพบูชาให้เจริญด้วยอาวุ วรรณะ สุขะ พละ เจริญในลาภ ทรัพย์ อำนาจ วาสนา ได้อย่างแท้จริง หากเคารพบูชาประพฤติปฏิบัติในทางที่ชอบ มีศีล สัตย์ดีแล้ว ก็จะยิ่งส่งผลให้ประจักษ์ในอิทธิคุณเร็วยิ่งขึ้น

    ชนวน มวลสาร ในส่วนของการจัดสร้างดวงตราพระเทวราชโพธิสัตว์ ได้รวบรวมน้ำศักดิ์สิทธิ์และชนวนผงศักดิ์สิทธิ์กว่าพันชนิด ในส่วนของแร่ธาตุกายสิทธิ์ต่างๆ นั้น ประกอบด้วย เหล็กน้ำพี้, ข้าวดอกพระร่วง, ขวานฟ้า (แร่ที่มากับกระแสไฟฟ้าผ่า หลวงปู่หลุยและหลวงปู่ชอบ เคยเก็บสะสมมาสร้างพระ) และแร่โคตรเศรษฐีนั้น มีความเป็นมาจากปฏิบัติธรรมของคุณแม่ชีประทุมโชติอนันต์ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นเนื้อชินตะกั่วแต่เมื่อได้รับมาได้ให้กรมทรัพยากรธรณีตรวจสอบพบว่า องค์ประกอบค่าโครงสร้างไม่เหมือนตะกั่วที่มีในโลก ท่านจึงนำมาจัดสร้างพระเครื่อง นำไปถวายหลวงพ่อฤกษีลิงดำ แห่งวัดท่าซุง อธิษฐาน ซึ่งหลวงพ่อรับพระมาพิจารณา และได้ปรารภแก่คุณแม่ชีว่า พระของโยมนะมีค่ามาก เป็นของที่ไม่มีในโลก เป็นของผู้สำเร็จ ท่านอธิษฐานไว้สืบต่อพระพุทธศาสนา ใครได้ไปจะเป็นโคตรเศรษฐี จนไม่เป็นให้ใครทำยิ่งกว่าทำ จะไม่มีวันเสื่อมเป็นของมีค่าพันปี รักษาให้ดีนะโยม

    ซึ่งทางกองทุนได้รับหัวเชื้อแร่โคตรเศรษฐีมาจำนวนหนึ่ง ได้ทำพิธีสถาปนาแร่ขึ้นมาใหม่ เพื่อสืบทอดแร่ธาตุศักดิ์สิทธิ์ให้อยู่คู่พุทธศาสนาต่อไป เมื่อตุลาปี 48 ซึ่งขณะทำพิธีหุงแร่ เกิดพระอาทิตย์ทรงกลด ซึ่งมีพยานในพิธีกว่า 30 ท่าน จึงดำริถือเอานิมิตรนี้ นำแร่โคตรเศรษฐีนี้มาจัดสร้างเป็นองค์จตุคามรามเทพบรมมหาโพธิสัตว์ ผู้เมตตา ขจัดอุปสรรคสมญานาม บนได้ ไหว้รับ และพระองค์จะประทานพรตามชื่อแร่แก่ผู้บูชานั่นเอง ซึ่งแร่นี้ก็คู่ควรแก่การสร้างเป็นจตุคามรามเทพ ผู้สั่งสมบารมีแห่งพุทธวงศ์


    พิธีกรรมในการจัดสร้าง
    ในส่วนของพิธีกรรม ได้ประกอบพิธีบวงสรวงกดพิมพ์พระผงน้ำตาลแว่น ในวันจันทร์ที่ 10 กรกฏาคม 2549 ตรงกับวันอาสาฬหบูชา เวลา 09.59 น. (พิธีเบิกดิน) เป็นการกดพิมพ์พระนำฤกษ์ภายในมณฑลพิธีกลางแจ้งอาบแสงสุริยัน ณ ธุดงสถาน สุธาวงศ์มงคลราชพรหมปัญโญอนุสรณ์ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งปรากฏเหตุพระอาทิตย์ทรงกลดเป็นเวลากว่า 4 ชั่วโมง โดยเกิดขึ้น 2 วาระด้วยกัน ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ประจำพิธี เกิดพระอาทิตย์ทรงกลดครึ่งซีก ถือเป็นสัญลักษณ์ของจันทราหลังจากจุดประทัดถวายเกิดฝนตกหนัก แบบไม่ทันตั้งตัว จนน้ำท่วม ซึ่งถือได้ว่าการประกอบพิธีครั้งนี้ ได้ครบทั้งดิน น้ำ ลม ไฟ อากาศ วิญญาณธาตุ ครบตามสูตร จตุคามศาสตร์ เสมือนองค์จตุคามรามเทพเสด็จเป็นองค์ประธาน

    พิธีพุทธาภิเษกและเทวาภิเษก

    ครั้งที่ : 1
    - พิธีสู่คาบสมุทร วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2549 (พลีจ้าวสมุทร) ณ บริเวณกลางทะเลหน้าน้ำเกาะทะลุ อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์

    ครั้งที่ : 2
    - พิธีเปิดฟ้า วันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2549 (ในวันลอยกระทง) ณ เขาทะลุ อ.สวี จ.ชุมพร โดยพระพิธี 9 รูป สวดเทวานพเคราะห์ พระเกจิสายใต้ อธิษฐานจิตประจำ 8 ทิศ เวลา 23.09 น. พิธีกวนสีผึ้งจันทร์เพ็ญ ราชันย์ดำ
    - พิธีเทวาภิเษก เชิญองค์จตุคามรามเทพและจ้าวสมุทร
    - พิธีพลีวัตถุมงคลลงทะเลบูชาคุณแม่ธาตุ

    ครั้งที่ : 3
    - พิธีพุทธาภิเษกสมโภชน์หลวงปู่ปาน หน้าตัก 60 นิ้ว และฉลององค์พ่อขนาด 19 นิ้ว วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2549 (เสาร์ 5) ณ ธุดงสถานสุธาวงษ์มงคลราชพรหมปัญโญอนุสรณ์ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี โดยพระสงฆ์ 9 รูป เจริญพุทธมนต์ 13.39 น. พระพิธีธรรม 4 รูป สวดพุทธาภิเษกพระคณาจารย์สายอยุทธยา 8 รูป อธิษฐานจิต

    ครั้งที่ : 4
    - วันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2549 (นันทเศรษฐี) ณ ธุดงสถานสุธาวงศ์มงคลราชพรหมปัญโญอนุสรณ์ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี เวลา 16.39 น. โดยพระพิธีธรรมสวดอิติปิโสรัตนมาลา, พุทธาภิเษก, เทวาภิเษก สวดพระพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ 108 จบ พระคณาจารย์ 8 รูปอธิษฐานจิต

    ครั้งที่ : 5
    - พิธีบวงสรวงบูรพกษัตริย์และเททองหล่อพระประจำปี 2549 ครั้งที่ 4 วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2549 ณ ธุดงสถานสุธาวงศ์มงคลราชพรหมปัญโญอนุสรณ์ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี พิธีเทวาภิเษกนพเคราะห์ทั้ง 9 และพิธีเททองหล่อรูปเหมือนองค์จตุคามรามเทพยืนปางมหาปาฏิหาริย์บารมีขนาด 2.50 เมตร 2 องค์ โดยพระคณาจารย์ 8 รูป แจกผ้ายันต์ในพิธี

    ครั้งที่ : 6
    - พิธีสมโภชวัตถุมงคลจตุคามรามเทพ วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2549 (แรม 14 ค่ำ เดือน 1) วัดพระธาตุ

    ครั้งที่ : 7
    - วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2549 (แรม 15 ค่ำ เดือน 1) ณ ศาลหลักเมือง จ.นครศรีธรรมราช

    รายนามพระคณาจารย์ทั้ง 3 วัน
    วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2549 (ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 1) เวลา 13.19 น.
    1.พระครูสังวรสมณกิจ (หลวงปู่ทิม) วัดพระขาว จ.อยุธยา
    2.พระครูสุนทรธรรมนิวัญ (หลวงพ่อรวย) วัดตะโก จ.อยุธยา
    3.พระครูประโชติธรรมวิจิตร (หวงพ่อเพิ่ม) วัดป้อมแก้ว จ.อยุธยา
    4.พระครูภัทรกิจโสภณ (หลวงพ่อหวล) วัดพุทไธศวรรย์ จ.อยุธยา
    5.พระครูสุวรรณศิลธิคุณ (หลวงพ่อพูน) วัดบ้านแพน จ.อยุธยา
    6.พระสุนทรธรรมมานุวัตร (หลวงพ่อเอียด) วัดไผ่ล้อม จ.อยุธยา
    7.พระวิมลภาวนานุสิฐ วัดกลาง จ.สุพรรณบุรี
    8.พระครูสุวัฒน์จริยาภรณ์ (หลวงพ่อประยงค์) วัดบางนมโค จ.อยุธยา
    9.พระอาจารย์วรงคต วิริยธโร (หลวงตาม้า) วัดพุทธพรหมปัญโญ จ.เชียงใหม่


    วันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2549 (ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 1) เวลา 16.39 น.

    1.พระครูสุนทรขันติคุณ (หลวงปู่สาย) วัดดอนกระต่ายทอง จ.อ่างทอง
    2.พระครูสุภัทรธรรมโสภณ (หลวงพ่อทรง) วัดศาลาดิน จ.อ่างทอง
    3.พระครูสิริบุญเขต (หลวงพ่อมี) วัดม่วงดิน จ.อ่างทอง
    4.พระครูศิริธรรมรัต (หลวงพ่อหล่ำ) วัดสามัคคีธรรม จ.กรุงเทพฯ
    5.หลวงพ่อพล วัดวังยายหุ่น จ.สุพรรณบุรี
    6.พระครูสมบูรณ์จริยธรรม (หลวงพ่อแม้น) วัดหน้าต่างนอก จ.อยุธยา
    7.พระอาจารย์มนัส วัดทุ่งจันดำ จ.จันทบุรี
    8.พระครูปิยะนนทคุณ (หลวงปู่แย้ม) วัดตะเคียน จ.นนทบุรี


    วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2549 (ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 1) เวลา 15.39 น.

    1.พระครูสิริชยาภรณ์ (หลวงพ่อทวี) วัดอ้อมใหญ่ จ.นครปฐม
    2.พระครูสุวัฒน์จริยาภรณ์ (หลวงพ่อประยงค์) วัดบางนมโค จ.อยุธยา
    3.พระครูพิชิตธีรคุณ (หลวงปู่ธีร์) วัดจันทราวาส จ.บุรีรัมย์
    4.พระอาจารย์วิชา รติยุทโต วัดขอนทุเรียน จ.นครสวรรค์
    5.พระอาจารย์ชาญ สุมังคโล วัดถ้ำพระธรรมมาสน์ จ.พิษณุโลก
    6.พระอาจารย์วรงคต วิริยธโร (หลวงตาม้า) วัดพุทธพรหมปัญโญ จ.เชียงใหม่
    7.พระสังฆรักษ์อวยพร วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม
    8.พระอาจารย์ชำนาญ วัดบางกุฏีทอง จ.ปทุมธานี
    9.หลวงปู่ทิม วัดพระขาว ประธานเททอง เวลา 15.39 น.


    นับเป็นพระสายจตุคามรามเทพที่มีพิธีการจัดสร้างดีเยี่ยม มีพระอาทิตย์ทรงกลด ขณะทำพิธี ทุกวาระ (รวมแล้ว 10 พิธีได้) และเป็นพระรุ่นที่มีประสบการณ์ด้านโชคลาภอยู่เสมอ จนพวกเปิดศูนย์พระเครื่อง เก็บไว้ใช้กันเอง ไม่ค่อยปล่อยกัน ทำให้ตอนนี้ หายากกันแล้ว ลองสังเกตดู ในwebแทบหาไม่เจอเลย


    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก
    - https://www.web-pra.com/auction/show/6824188




    สภาพสวยผิวไฟเดิมๆ กล่องเดิมๆ ซองเดิมๆ เก่าเก็บไม่ผ่านการบูชา ขอได้ไหว้รับ ค้ำชูหนุนดวงขจัดอุปสวรรค มหาพิธี 10วาระ แบ่งให้บูชา 345 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณจินดา จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 พฤษภาคม 2024
  3. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,818
    ค่าพลัง:
    +14,112
    3799.สุดยอดผงอิทธิเจ ตำนานกลางมุ้งลบผง เมตตามหาเสน่ห์เมืองสิงห์
    พระขุนแผนแสนเสน่ห์ รุ่นแรก หลวงปู่ปรง สาสโน วัดธรรมเจดีย์

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    -694d637b7df8b83d.jpg

    ddJtHNq.jpg
    พระขุนแผนแสนเสน่ห์ รุ่นแรก หลวงปู่ปรง สาสโน วัดธรรมเจดีย์ จังหวัดสิงห์บุรี เนื้อผงอิทธิเจ ผงเกสร ว่าน 108 ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2538 ทางวัดดำนเนินการจัดสร้างเองโดยตรง

    พุทธคุณ
    - ทำให้ผู้บูชามีสง่าราศี บังเกิดความศักดิ์สิทธิ์ ทางด้านเมตตา มหานิยม มหาเสน่ห์ เป็นเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามและอุดมด้วยโชคลาภ ผู้ที่บูชาพระเครื่องของท่านล้วนแต่เจริญในหน้าที่การงาน ร่ำรวยเป็นเศรษฐีก็มีมากทั้งยังมีประสบการณ์ทางด้านแคล้วคลาด รอดตายจากอุบัติเหตุ ลูกศิษย์ที่มีพระเครื่องของท่านไว้บูชาบางคนถูกลอบยิง แต่ไม่ได้รับอันตราย ปืนยิงไม่ออก ปากกระบอกปืนแตก

    วิธีบูชา
    ตั้งนะโม 3 จบ
    นึกถึงคุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ คุณบิดามารดา คุณครูบาอาจารย์
    เเล้วให้ภาวนาคาถาว่า สุนะโมโล มหาลาโภ ภวันตุเมฯ
    ให้ภาวนาคาถานี้ทุกวัน จะบังเกิดสิริมงคล เมตตามหานิยม โชคลาภเงินทอง ดีนักหนาฯ




    พระผงของท่าน ไม่ต้องหาสวย
    ท่านลบผงเอง กดพิมพ์เอง ทำแบบโบราณที่วัด
    .....
    .....
    ผงอิทธิเจ ของ หลวงปู่ปรงนั้น

    เด็ดขาดมาก ทาง มหานิยม มหาเสน่ห์ ขนาดที่ว่า เวลาที่ท่านลบผง และทำผงอิทธิเจ จะมีพวกแมลงต่างๆ มากมายมารุ่มเกาะตามตัวและ ใบหน้าของท่านเต็มไปหมด นั้นแสดงให้เห็นว่า เมื่อผู้ใด ได้พระของท่านไปบูชา จะทำให้ ผู้บูชา มีสง่าราศี บังเกิด ความศักดิ์สิทธิ์ ทางด้าน เมตตา มหานิยม มหาเสน่ห์ เป็นเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามและอุดมด้วยโชคลาภ....ผู้ที่บูชาพระเครื่อง ของท่านล้วนแต่เจริญในหน้าที่การงาน ร่ำรวยเป็นเศรษฐีก็มีมาก





    ประวัติหลวงปู่ปรง

    เดิมชื่อ ปรง ปิ่นทอง เกิดปีมะเส็ง เมื่อ พ.ศ. ๒๔๔๘ เป็นบุตรของคุณพ่อปั้น ปิ่นทอง เเละคุณเเม่ปลีก ปิ่นทอง มีพี่น้องสามคน คนเเรกชื่อ นานยโป้ย ปิ่นทอง คนรองชื่อนางเปล่ง จงกสิกรรม หลวงปู่ปรงเป็นคนสุดท้อง

    อุปสมบท
    อุปสมบทครั้งเเรกเมื่อพ.ศ.๒๔๖๘ ที่วัดห้วยเจริญสุข มีหลวงพ่อพระครูศรี วิริยะโสภิต วัดพระปรางค์ เป็นพระอุปัชฌาย์ หลวงพ่อช้ามเเละหลวงพ่อผ่อง เป็นพระคู่สวด เรียนวิชากับหลวงพ่อศรีได้ ๖ พรรษา จากนั้นได้ลาสิกขาเพราะร้อนวิชา ออกมามีครอบครัวเเละใช้ชีวิตเเบบฆราวาส มีบุตรชายหนึ่งคน

    ท่านเคยใช้ชิวิตเเบบเสือ เเบบนักเลง ภายหลังกลับใจมาบวชอีกครั้ง หลวงปู่เข้าอุปสมบทครั้งที่สองปีพ.ศ.๒๕๐๔ ที่วัดราชประสิทธิ์ จ.สิงห์บุรี มีหลวงพ่อเตี้ยมเป็นพระอุปัชฌาย์ หลังจากนั้น ท่านได้มาจำพรรษาที่วัดธรรมเจดีย์ ๓๐ พรรษา จากนั้นหลวงปู่ได้ออกธุดงค์ไปทางจังหวัดอุทัยธานี เข้าสู่ป่าใหญ่ ออกไปถึงประเทศเขมรเป็นเวลา ๓ ปี จึงกลับมายังวัดธรรมเจดีย์

    การศึกษาวิทยาคม
    ได้บวชเรียนเเละศึกษาวิชาต่างๆกับหลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์ ๖ พรรษา นอกจากนี้ยังได้เรียนวิชาจากพระสงฆ์เเละฆราวาสต่างๆดังนี้
    - หลวงพ่อต้วม วัดสนามชัย ชัยนาท
    - หลวงพ่อคำ จ.อุทัยธานี
    - หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ
    - หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา
    - หมอเจียก จ.อุทัยธานี
    - หลวงพ่อเคน วัดดงเศรษฐี จ.อุทัยธานี หลวงพ่อเคนนี้ เป็นอาจารย์หลวงปู่กวยด้วยเช่นกัน เก่งวิชารักษาโรค ประสานกระดูก มีวิชาเล่นเเร่เเปรธาตุ ทำตะกั่วให้เป็นทองคำได้เเบบหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ
    - อาจารย์รื่น อำเภอวิเชียร จ.เพชรบูรณ์
    - อาจารย์อ้วน วัดด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี


    เสือกลับใจ
    หลังจากบวชครั้งที่สองปีพ.ศ.๒๕๐๔ หลวงปู่จำพรรษาที่วัดธรรมเจดีย์ โดยตัดทางโลกสิ้นเชิง สมัยนั้นทางกองปราบเคยส่งมือปราบมาฆ่าท่าน เพราะท่านเคยมีรายชื่ออยู่ในบัญชีดำ ทางกองปราบส่งคนปลอมตัวมาเเบบสามัญชน มาหลอกถามท่านว่า บวชทำไม จะสึกหรือไม่ หลวงปู่ตอบไปว่า บวชครั้งนี้ ขอบวชให้พระพุทธองค์ จะไม่ขอลาสิกขาอีกเเล้ว จนกว่าจะถึงฝั่งพระนิพพาน คนที่ปลอมตัวมา เห็นหลวงปู่พูดจาจริงจังดังนั้นจึงไม่ทำอะไรท่าน เเละได้ลบชื่อหลวงปู่ออกจากรายชื่อบัญชีดำ หลวงปู่ก็ได้ปฎิบัติธรรมอย่างจริงจังดังที่ท่านได้กล่าวออกไป

    จากนั้นท่านก็ไปศึกษาตำราเก่าของหลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์ สมัยนั้นหลวงพ่อทอง เป็นเจ้าอาวาส เดินทางไปเรียนวิชากับหลวงพ่อเคน วัดดงเศรษฐที่อุทัยธานี หลวงปู่เก่งวิชาหลายอย่างที่เรียนจากหลวงพ่อศรี เช่น การทำเเหวนเเขน ลงตะกรุด เช่นตะกรุดสามกษัตริย์ ตะกรุดโทน ตะกรุดสามดอก นอกจากนี้ยังเก่งเรื่องทำผงวิเศษ ทำสีผึ้ง ลงมีดหมอได้ขลัง เเละเก่งวิชาตะกรุดกระดอนสะท้อน คือ ถ้าถูกยิง ลูกปืนจะย้อนกลับ

    ปฎิปทา
    ๑. เป็นผู้คงเเก่เรียน ชอบศึกษา ทำผงได้เก่ง เก่งทางตะกรุด มีดหมอ ลงอาถรรพ์ วิชาหลายอย่างทำได้เเบบหลวงปู่กวย
    ๒. ชอบทำวัตถุมงคลเอง ที่หน้ากุฎิหลวงปู่มักนั่งจารตะกรุด หรือเขียนผ้ายันต์ คนไปกราบ บางครั้งนั่งลงยันต์ไป นั่งคุยไป เขียนเสร็จ เสกเดี๋ยวนั้นเลยก็มี
    ๓. ร้อนวิชา หลวงปู่ค่อนข้างร้อนวิชา อย่างที่กล่าว ท่านชอบลงของ ทำของด้วยตัวเอง
    ๔. ชอบเลี้ยงสัตว์ หลวงปู่เลี้ยงหมา เเมว ไก่ ตอนเช้าๆท่านจะขุนข้าวให้มันเอง ปรกติหลังหกโมงเย็น หลังจารตะกรุด ท่านจะมาให้ข้าวพวกมัน เเมวคลุกข้าวให้กินในกุฎิ หมาจะมีข้าวในอ่างให้ข้างนอก เสร็จกิจ หลวงปู่จะสรงน้ำ ทำวัตรสวดมนต์ ปลุกเสกวัตถุมงคลเเละปฎิบัติธรรม
    ๕. ชอบยิงคุนกระสุน คันกระสุนนี้ ใช้ลูกดินยิงเเทนลูกธนู ท่านมักวางไว้ใกล้ตัว สมัยก่อน ใครเคยไปกราบ มักจะเห็นคันกระสุนวางข้างๆตัวท่าน

    คุณวิเศษ
    ๑. หายตัวได้ หลายครั้งที่ศิษย์พบเหตุการณ์ดังกล่าว เช่นขับรถมาถึงหน้ากุฎิ เห็นหลวงปู่นั่งจารตะกรุด พอลงรถมาถึง จะกราบท่านเเละนำของมาถวาย กลับมองไม่เห็น พอเดินไปเดินมา หาท่าน กลับเห็นท่านนั่งอยู่ที่เดิม พอถามว่าท่านไปไหน หลวงปู่ตอบว่า นั่งอยู่ตรงนี้ ไม่ได้ไปไหน ศิษย์ใกล้ชิดบางคนบอกมาว่า เวลาหลวงปู่เสก หรือลงตะกรุดให้เป็นกำบัง ต้องลงจนไม่มีใครเห็นตัวท่าน
    ๒. ถ่ายรูปไม่ติด หลายครั้งที่ท่านไปงานพิธีต่างๆ มีช่างมาขอถ่ายรูปท่าน บางครั้งหลวงปู่รำคาญ ถ่ายเเบบไม่เกรงใจ หรือท่านยังไม่พร้อม พวกช่างเลยกดชัตเตอร์ไม่ลง บางครั้งถ่ายไปไม่ติดก็เคยมี หลวงปู่เคยเหน็บตะกรุดชนิดหนึ่งที่ท่านทำให้คนทำบุญ เเต่ท่านพกติดตัว มีศิษย์ถาม ท่านเลยตอบไปว่า ท่านรำคาญพวกถ่ายรูป เลยต้องมีดีติดตัวไว้บ้าง ครั้งนึงมีศิษย์มาจากอเมริกา มากราบท่าน หลวงปู่ได้เอาตะกรุดชนิดนี้ออกมาให้ทำบุญ ท่านบอกว่า เงินหาได้ เเต่ตะกรุดเเบบนี้ หาได้ยากกว่าหลายร้อยเท่านัก
    ๓. ทำวัตถุมงคลได้ขลัง ท่านเป็นพระ ชอบพระเอง เเม้อายุมาก ผ้ายันต์ ตะกรุดจารเอง มีดหมอก็จารเอง สมเด็จยุคเเรกๆหลวงปู่ทำเอง รุ่นต่อมาเเม้ไม่ได้ทำเอง เเต่ก็คุมเรื่องมวลสาร เนื้อหา ส่วนผสมต่างๆ วัตถุหลักที่เป็นส่วนผสม เช่น ผงอิทธิเจ เเร่ เส้นเกศา เป็นต้น
    การปลุกเสก มีการอัญเชิญพระอรหันต์ เสกด้วยคาถาชินบัญชร พระคาถาธรรมจักรกัปปะวัตนสูตร พระผงท่านเด่นทางเมตตาเเรง เหรียญเเละตะกรุดก็มหาอุตม์ หยุดปืนได้ไม่เเพ้ใคร
    ๔. ลงอาถรรพ์ได้ ในสระที่วัด หลวงปู่ได้ขุดไว้ ให้ชาวบ้านได้ใช้น้ำอาบเเละกิน ท่านได้ลงอักขระทื่เสา ฝังไว้ที่ขอบสระทั้งสี่ด้าน ถือเป็นเขตวัด เขตอภัยทาน ต่อมีมีชาวบ้านบางกลุ่ม ถือวิสาสะ ไม่เกรงใจเขตวัดเขตอภัยทาน มาดักปลาในสระไปทำอาหารกินกัน ต่อมาเกิดอาเภท บ้านถูกไฟไหม้ ต้องคดีติดคุก มีอันเป็นไปต่างๆนานา เรื่องนี้เป็นที่โจษขานกันมาก ลองไปถามเเถววัดดู เเล้วจะทราบดี


    มรณภาพ
    ในบั้นปลายชีวิต หลวงปู่ได้ย้ายมาจำพรรษาที่วัดห้วยเจริญสุข บ้านเกิดท่าน หลวงปู่ปรง ได้ช่วยบูรณปฏิสังขรณ์อุโบสถที่ชำรุดทรุดโทรม จนคืนสู่สภาพเรียบร้อยแข็งแรงดี ท่านได้มรณภาพลงเมื่อ พ.ศ.๒๕๔๐ ด้วยโรคชรา สิริรวมอายุได้ ๙๕ ปี



    สภาพผิวหิ้งเก่าเก็บ พุทธคุณครบทุกทาง ดีทุกอย่าง ทั้งเมตตา โชคลาภ แคล้วคลาดมหาอุด นอกจากนี้ยังสามารถแก้พิษต่างๆได้ด้วย แบ่งให้บูชา 250 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณChayot จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2024
  4. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,818
    ค่าพลัง:
    +14,112
    3800.หายากกรรมการ เนื้อหัวเชื้อมวลสาร(๓) พระนาคปรก 30 ปี รพช.
    ลป.คำพันธ์,ลป.หงษ์,ลพ,อุตตมะ,ลป.เปลี่ยน,ลป,เหรียญ,ลพ.พุธ เมตตาอธิษฐานจิต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    --50dafbe75c42ba66.jpg

    mimllf-jpg-jpg.jpg

    พระสมเด็จ รพช. รุ่นตรีทศวรรษ ครบรอบ 30 ปี หรือ พระนาคปรก รพช. จัดสร้างโดยสำนักงานเร่งรัดพัฒนาชนบท เนื่องในโอกาส ครบรอบ 30 ปี ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พศ.2539 พิมพ์ใหญ่ กรรมการ เนื้อหัวเชื้อมวลสาร ( ใช้มวลสารเก่าของรุ่นครบรอบ 20ปี มาจัดสร้าง) ปกติสีจะขาวและไม่ใช่กล่องกำมะหยี่

    มวลสารศักดิ์สิทธิ์เก่าของ รุ่นครบรอบ 20ปี
    - ดินจากธุลีดินในสังเวชนียสถาน 4 ของประเทศอินเดีย
    - ผงธูป-ดอกไม้แห้งของวัดและสถานที่สำคัญแต่ละจังหวัดทั่วประเทศ 73จังหวัดของประเทศไทย (ในตอนนั้น)

    อธิษฐานจิตโดยพระอริยเถราจารย์
    1.หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย
    2.หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังวิเวการาม
    3. หลวงปู่เครื่อง วัดสระกำแพงใหญ่
    4.หลวงปู่หงษ์ สุสานทุ่งมน
    5 หลวงปู่เจียม วัดอินทรสุขาราม
    6 หลวงปู่เปลี่ยน วัดป่าอรัญวิเวก
    7 หลวงปู่ทองพูล วัดป่าภูกระแต
    8. หลวงพ่อพุธ วัดป่าสาลวัน
    9. หลวงปู่เหรียญ วัดอรัญบรรพต
    10 หลวงปู่ฤทธ์ วัดชลประทาน


    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก
    - https://www.facebook.com/groups/399484176874698/?multi_permalinks=2490328141123614&ref=share



    สภาพสวยเดิมๆ อีกหนึ่งมงคลวัตถุที่เนื้อดีพิธีใหญ่ พุทธคุณครอบครบ พระเก็บไม่ใช้ แบ่งให้บูชา 250 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
  5. Chayot

    Chayot สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2020
    โพสต์:
    63
    ค่าพลัง:
    +48
    3799.สุดยอดผงอิทธิเจ
    ตำนานกลางมุ้งลบผง
    เมตตามหาเสน่ห์เมืองสิงห์
    พระขุนแผนแสนเสน่ห์
    รุ่นแรก หลวงปู่ปรง สาสโน
    วัดธรรมเจดีย์

    ขอจองครับ
     
  6. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,818
    ค่าพลัง:
    +14,112
    3801.กลับร้ายกลายเป็นดีหนุนดวง อธิษฐานจิตโดยผู้มีบารมีใหญ่(๒)
    เหรียญเพชรกลับมหามงคล หลวงปู่ศรี วัดป่ากุง ศิษย์องค์สำคัญ ลป.มั่น,ลต.มหาบัว

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    lp-sri-258-jpg.jpg


    --73a61433c0f4117e.jpg
    เหรียญเพชรกลับมหามงคล หลวงปู่ศรี มหาวีโร วัดป่ากุง จังหวัดร้อยเอ็ด เนื้อทองฝาบาตร ตอกโค้ด รันนัมเบอร์ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2554 จัดสร้างถวายโดย นายสมศักดิ์ ขำทวีพรหม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด (ที่ระลึกสำหรับแจกเท่านั้น)

    *** ตัวเหรียญสามารถหมุนกลับด้านได้ ดั่งวิชาเพชรกลับ
    สำหรับแจก ไม่มีให้บูชา หายากไม่มีหมุนเวียน อยู่กับลูกศิษย์ภายในและระดับๆผู้ใหญ่



    ----------------------------------------------------


    ประวัติโดยย่อ หลวงปู่ศรี มหาวีโร วัดป่ากุง “พระเทพ วิสุทธิมงคล”

    มีนามเดิม ว่า ศรี ปักกะสีนัง เกิดเมื่อ วันที่ 3 พ.ค.2460 ตรงกับวันศุกร์ เดือนหก ปีมะเมีย ที่บ้านขามป้อม อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม บิดา-มารดา ชื่อ นายอ่อนสีและนางทุม ปักกะสีนัง

    ในช่วงปฐมวัย เข้าศึกษาที่โรงเรียนประชาบาล วัดบ้านขามป้อม จบชั้นประถมปีที่ 6 และได้ขวนขวายเข้ามาเรียนต่อ ที่โรงเรียนสารคามพิทยาคม จนจบชั้นมัธยมปีที่ 3 เมื่อปี พ.ศ.2480 เข้ารับราชการเป็นครู

    ครั้นอายุ 28 ปี เข้าพิธีอุปสมบท ที่พัทธสีมาวัดราษฎร์รังสรรค์ บ้านป่ายาง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด มีพระโพธิญาณมุนี (ดำ) เจ้าคณะจังหวัดร้อยเอ็ด (ธรรมยุต) เป็นอุปัชฌาย์ ได้รับฉายาว่า มหาวีโร

    พ.ศ.2489 จาริกไปจำพรรษาที่วัดป่าแสนสำราญ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี มีโอกาสศึกษาปฏิบัติธรรม เจริญวิปัสสนา กับท่านพระอาจารย์สิงห์ ขันตยาคโม ซึ่งเป็นศิษย์ท่านพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต ด้วยความเลื่อมใสศรัทธาในปฏิปทาของหลวงปู่มั่น บุรพาจารย์ใหญ่ ด้านวิปัสสนากรรมฐาน ซึ่งขณะนั้นอยู่ในช่วงปัจฉิมวัย พำนักอยู่ที่สำนักป่า บ้านหนองผือ ต.นาใน อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร

    ไปกราบนมัสการ และศึกษาธรรมกับหลวงปู่มั่น พร้อมทั้งอุปัฏฐากรับใช้ จนกระทั่งหลวงปู่มั่นถึงแก่มรณภาพ

    พ.ศ.2495 ร่วมสร้างวัดป่าหนองแซง โดยบัญชาของพระธรรมเจดีย์ (จูม พันธุโล) วัดโพธิสมภรณ์ อุดรธานี

    ออกจาริกห่างถิ่นมหาสารคาม ในปี พ.ศ.2496 จาริกมายังวัดป่ากุง ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่ เป็นผู้นำศรัทธาในการพัฒนาวัดป่ากุงให้รุ่งเรืองโดยลำดับ จนกลายเป็นวัดที่งามสง่า
    จำพรรษาที่วัดประชาคมวนาราม หรือวัดป่ากุง ตั้งแต่ปี พ.ศ.2507 เป็นต้นมา เป็นผู้นำในการสร้างคุณูปการ และสาธารณประโยชน์เป็นจำนวนมาก
    ที่เป็นงานยิ่งใหญ่ คือ การก่อสร้างพระมหาเจดีย์ชัยมงคล ที่วัดผาน้ำทิพย์ อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด ประดิษฐานตระหง่านตระการตา

    ลำดับสมณศักดิ์ พ.ศ.2528 ได้รับพระราชทานเลื่อนสมณศักดิ์ เป็นพระราชาคณะชั้นสามัญที่ พระอุดมสังวรวิสุทธิเถร
    วันที่ 12 ส.ค.2535 ได้รับพระราชทานเลื่อนสมณศักดิ์ เป็นพระราชาคณะชั้นราชที่ พระราชสังวรอุดม
    พ.ศ.2545 ได้รับพระราชทานเลื่อนสมณศักดิ์ เป็นพระราชาคณะชั้นเทพฝ่ายวิปัสสนาธุระที่ พระเทพวิสุทธิมงคล

    ในยามเช้า ผู้คนจากบ้านไกลหลายถิ่น จะมารวมกันที่หน้าวัดประชาคมวนาราม เพื่อเตรียมถวายภัตตาหารบิณฑบาต เป็นโอกาสที่สาธุชนจะได้กราบนมัสการหลวงปู่ศรีอย่างใกล้ชิด
    การบิณฑบาต เป็นวัตรที่พระกัมมัฏฐานประพฤติปฏิบัติ หลวงปู่ศรีจะตื่นแต่ดึก ออกเดินไปรอบวัด จนถึงเวลาบิณฑบาต ทำให้มีสุขภาพพลานามัยแข็งแรงแม้จะมีอายุกว่า 90 ปีแล้ว
    หลังจากบิณฑบาตแล้ว สาธุชนจะร่วมกันถวายภัตตาหารแด่พระภิกษุสามเณร หลังจากนั้นจะได้รับฟังธรรมเทศนา

    มีพระวิปัสสนาจารย์ที่เป็นสหธรรมิกที่ถูกอัธยาศัย อาทิ หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน, หลวงปู่บัว สิริปุณโณ, พระอาจารย์ชา สุภัทโท ซึ่งพระคณาจารย์เหล่านี้เคยออกเดินธุดงค์บำเพ็ญ สมณธรรมด้วยกันทั้งสิ้น เป็นร่มโพธิ์สำหรับสาธุชนทุกคน มีเมตตาธรรมเสมอภาค

    ละสังขารด้วยอาการสงบ เมื่อวันที่ 16 ส.ค.2554 เวลา 05.33 น.
    สิริอายุ 94 ปี 3 เดือน 13 วัน พรรษา 65



    สภาพสวยเดิมเก่าเก็บไม่ได้ใช้ครับ พุทธคุณหายห่วง แบ่งให้บูชา 280 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณthitiwatyu จองแล้วครับ)


    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2024
  7. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,818
    ค่าพลัง:
    +14,112
    ขออนุญาตแจ้งกำหนดการจัดส่งครับ



    *** วันที่ 31/05/2567 มีรอบจัดส่งของ ตัดรอบเวลา 11.00 น. ครับผม ***



    หากเลยกำหนดนี้จะมีรอบอีกสัปดาห์หน้าเลยครับผม



    เนื่องจากพอดีผมไม่สบาย ประสาทกล้ามเนื้อหลังอักเสบครับ ยังไม่หายดีเลยครับ จึงรวบยอดส่งสัปดาห์ละ 1 ครั้งครับ

    กราบขออภัยในความล่าช้าด้วยนะครับ ขอบพระคุณมากครับ


    -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2024
  8. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,818
    ค่าพลัง:
    +14,112
    3802.มวลสารดี เนื้อลังเม้งเข้มข้น มวลสารกรุบางขุนพรหม (ดำ) ๑
    หลวงปู่ทวด รุ่นบูรณะโบสถ์ 30ปี วัดประสาทบุญญาวาส ปลุกเสก 3วัน3คืน

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    36--.jpg

    eptk61-jpg.jpg
    lcv8c0-jpg.jpg
    พระผงหลวงปู่ทวด รุ่นบูรณะโบสถ์ 30ปี วัดประสาทบุญญาวาส กทม. พิมพ์ใหญ่ เนื้อผงพุทธคุณสีดำ ผสมเนื้อลังเม้ง ใบลาน และมวลสารพระสมเด็จโตกรุบางขุนพรหม ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปีพ.ศ.2536
    มวลสารศักดิ์สิทธิ์
    มวลสารที่นำมาผสมพระหลวงปู่ทวดรุ่นบูรณะโบสถ์ คือพระหลวงปู่ทวดเนื้อลังเม้ง (เนื้อแก่ว่าน) จำนวนหนึ่งปี๊บ ซึ่งเป็นเนื้อที่หายากที่สุด พระหลวงปู่ทวดเนื้อลังเม้งมีราคาแพง เพราะมีส่วนผสมของพระสมเด็จบางขุนพรหมที่เปิดกรุเมื่อปี พ.ศ. 2500 และผสมมวลสารของหลวงปู่ทวดเนื้อว่านปี พ.ศ. 2497
    ครั้งนั้นมีการจัพิธีพุทธาภิเษก 6-7-8-9 มีนาคม พ.ศ. 2506 มีคณาจารย์ร่วมปลุกเสกถึง 234 รูปจนนั่งภายในพระอุโบสถไม่หมด ต้องให้นั่งข้างนอกพระอุโบสถแล้วโยงสายสิญจน์ออกมาซึ่งพระอาจารย์ท่านใดเก่งๆในสมัยนั้นก็จะนิมนต์มาหมด ส่วนพระอาจารย์ที่มาปลุกเสกพระหลวงปู่ทวดเนื้อลังเม้งที่ถูกนำมาใช้ผสมสร้างพระหลวงพ่อทวดรุ่นนี้ ก็เป็นพระเกจิระดับประเทศ ดังนี้ครับ
    อาจารย์ทิม วัดช้างไห้
    ลพ.คล้าย วัดสวนขัน
    ลพ.ดิษฐ์ วัดปากสระ
    ลพ.น้อย วัดธรรมศาลา
    ลพ.ใจ และ ลพ. พล วัดวังยายหุ่น
    ลป.โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    ลพ.แดง วัดเขาบันไดอิฐ
    ลพ.มุ่ย วัดดอนไร่
    ลพ.เงิน วัดดอนยายหอม
    ลพ.กวย วัดโฆสิตาราม
    ลพ.พรหม วัดช่องแค
    ลพ.ทบ วัดชนแดน
    ลป.ทิม วัดละหารไร่
    ลป.เขียว วัดหรงมล
    ลพ.จง วัดหน้าต่างนอก
    ลป.ดู่ วัดสะแก
    ลป.สี วัดสะแก
    ลพ.แพ วัดพิกุลทอง
    ลป.นาค วัดระฆังฯ
    ลป.หิน วัดระฆังฯ
    ลพ.โบ๊ย วัดมะนาว
    พระอ.นำ วัดดอนศาลา
    ลพ.เส่ง วัดกัลยา
    ลพ.ถิร วัดป่าเลไลย์
    ลพ.เต๋ วัดสามง่าม
    ลพ.หน่าย วัดบ้านแจ้ง
    ลพ.บุญมี วัดเขาสมอคอน
    ลพ.เหรียญ วัดบางระโหง
    ลป.เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว
    ลพ.ครื้น วัดสังโฆ
    ลพ.แช่ม วัดนวลนรดิษฐ์
    ลพ.นอ วัดกลางท่าเรือ
    ลพ.ผล วัดเทียนดัด
    ลพ.โด่ วัดนามะตูม
    ลพ.ชื้น วัดญาณเสน
    ลพ.สุด วัดกาหลง
    ลพ.เนื่อง วัดจุฬามณี
    ลพ.กี๋ วัดหูช้าง
    ลพ.แก้ว วัดช่องลม
    ลพ.กัน วัดเขาแก้ว
    ลพ.ทองอยู่ วัดใหม่หนองพะอง
    ลพ.ฑูรย์ วัดโพิ์นิมิตร
    เจ้าคุณเจีย วัดโพธิ์
    เจ้าคุณประหยัด วัดสุทัศน์
    ลพ.ดี วัดเหนือ
    ลพ.แขก วัดหัวเขา
    ลพ.ยิ้ม วัดเจ้าเจ็ด
    ลพ.ทองสุข วัดสะพานสูง
    ลพ.มิ่ง วัดกก
    ลพ.เฮี้ยง วัดป่าฯ
    ลพ.จวน วัดหนองสุ่ม
    ลพ.อั้น วัดพระญาติ
    ลพ.เทียม วัดกษัตราธิราช
    ลพ.สอน วัดเสิงสาง
    ลพ.แทน วัดธรรมเสน
    ลพ.เทียน วัดโบสถ์
    ลพ.นิล วัดครบุรี
    ลพ.บุดดา วัดกลางชูศรี ฯลฯ

    เจ้าอาวาสวัดประสาทบุญญาวาสท่านมาเปิดเผยเมื่อปี2555ในหนังสือรวมพระหลวงปู่ทวดวัดประสาทบุญญาวาส หลังจากพระถูกบูชาหมดจากวัดไปแล้ว 19 ปี

    เจตนาการสร้างดี
    ปี 2536 ท่านพระครูได้เดินทางลงปัตตานี เพื่อกราบไหว้สถูป ณ วัดช้างให้ และได้บอกกล่าวดวงพระวิญญาณของหลวงปู่ทวดขออนุญาตสร้างรูปเหมือนหลวงปู่ทวด เพื่อหาปัจจัยสร้างโบสถ์ให้เสร็จ โดยจะให้ชื่อพระที่สร้างว่า " รุ่นบูรณะโบสถ์ "

    พอตกดึกขณะนอนหลับ ได้นิมิตฝันไปว่า หลวงปู่ทวดมาหา เอาพระเครื่องใส่ถุงปูนมายื่นส่งให้ มีพระภิกษุสงฆ์หลายรูปเดินตามหลวงปู่ทวดมาเป็นสักขีพยาน เมื่อเปิดถุงดูเห็นเป็นพระเครื่องหลวงปู่ทวดทั้งนั้น ในฝันท่านพระครูได้กราบหลวงปู่ทวดขออนุญาตสร้าง หลวงปู่ทวดอนุญาตให้สร้างได้ แล้วพาคณะสงฆ์กลับไป

    เมื่อกลับถึงวัดประสาทบุญญาวาส ท่านพระครูได้ให้ช่างทำบล็อกพิมพ์ตามรูปแบบในนิมิตฝัน เมื่อสร้างบล็อกเสร็จ ปรากฏว่าหลวงปู่ทวดได้มาเข้าฝันอีกว่า บล็อกแม่แบบ ทำไม่เหมือน ใช้ไม่ได้ ให้ทำใหม่ เมื่อท่านพระครูได้แก้ไข หลวงปู่ทวดได้มาเข้าฝันอีกว่า " บล็อกพิมพ์ใช้ได้ แต่ห้ามไปจ้างให้ชาวบ้านทำอย่างเด็ดขาด ให้พระเณรในวัดช่วยกันทำเอง "

    ตลอดเวลาที่พระเณร ช่วยกันทำพระ หลวงป่ทวดได้มาเข้าฝันท่านพระครูอยู่เสมอ เป็นการเตือนให้ดูแลการทำพระให้ดี
    ที่มา ว่าด้วยเรื่องหลวงปู่ทวด .. อ้างอิงจากหนังสือตามรอยเท้าหลวงปู่ทวด
    จะเห็นได้ว่าพระรุ่นบูรณะโบสถ์ไม่ได้จ้างโรงงานผลิตแต่พระเณรที่วัดกดพิมพ์กันเอง และมีการควบคุมจำนวนพระไม่ให้ขาดเกินจึงไม่มีพระเสริม

    พิธีพุทธาภิเษก
    พระหลวงปู่ทวดรุ่นบูรณะโบสถ์ปี พ.ศ. 2536 มีอาจารย์นอง วัดทรายขาว ซึ่งร่วมสร้างพระหลวงปู่ทวดกับอาจารย์ทิม วัดช้างไห้ และมีพระเกจิกว่า 200 รูปรวมทั้งพระเกจิสายเขาอ้อ มาร่วมพิธีปลุกเสกในวันที่ 25-26-27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2536 ต่อเนื่องกันเป็นเวลา 3 วัน 3 คืน

    ขอขอบพระคุุณข้อมูลจาก
    - http://www.zoonphra.com/shop/catalog.php?storeno=c001&idp=5731


    สภาพสวยเดิมๆ พุทธคุณหายห่วง นี้แหละครับของดีราคาเยาว์ ของท่านที่ทุกคนสามารถมีไว้ในครอบครองได้ แบ่งให้บูชา 260 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณบานชื่น จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2024
  9. thitiwatyu

    thitiwatyu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2010
    โพสต์:
    377
    ค่าพลัง:
    +341
    จองครับ 3801.กลับร้ายกลายเป็นดีหนุนดวง อธิษฐานจิตโดยผู้มีบารมีใหญ่(๒)
    เหรียญเพชรกลับมหามงคล หลวงปู่ศรี วัดป่ากุง ศิษย์องค์สำคัญ ลป.มั่น,ลต.มหาบัว
     
  10. บานชื่น

    บานชื่น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,529
    ค่าพลัง:
    +18,358
    รับ3802ครับ
     
  11. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,818
    ค่าพลัง:
    +14,112
    3803.เมตตาโชคลาภแคล้วคลาด มวลสารใบลาน ลพ.ปาน วัดบางนมโค
    พระผงกริ่งรุ่นแรก วัดบรมวงศ์ ลพ.จง,ลพ.ยิ้ม,ลพ.ไวทย์,ลป.อยู่,ลป.แป้น ร่วมปลุกเสกมหาพิธี

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    --9f37dd1307c00ca5.jpg

    444782274_2364625863746404_4737460477794309341_n.jpg
    พระผงกริ่งรุ่นแรก หลวงพ่อไวย์ วัดบรมวงศ์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เนื้อดิน ผสมผงพุทธคุณและใบลานบนเพดานโบสถ์ที่หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปีพ.ศ.2485 พระผงกริ่งรุ่นนี้ถอดพิมพ์จากพระกริ่ง ท่านเจ้าคุณศรี(สนธ์) วัดสุทัศนฯ

    สร้างในสมัยที่ หลวงพ่อไวทย์ ยังจำพรรษาอยู่ วัดสระเกศ เมื่อท่านกลับมาพักที่บ้านเดิมคือ วัดสุธาโภชน์ ครั้งใด ท่านต้องนำหนังสือใบลานเก่าซึ่งเก็บไว้บนเพดานโบสถ์ที่หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค มาสร้างไว้ โดยนำหนังสือใบลานมาทำความสะอาดอยู่เสมอ
    หนังสือใบลานที่ชำรุดผุพังท่านก็นำมาเผาเป็นผงสร้างเป็นพระเครื่องเนื้อผงใบลานขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปีพ.ศ.2485 มีทั้งหมด 10 พิมพ์ด้วยกัน มีพระประจำวัน 8 พิมพ์,พระพิมพ์ห้าเหลี่ยม 2 พิมพ์
    1).พิมพ์แบบพระกริ่งครึ่งซีกหรือพระกริ่งห้าเหลี่ยมของ เจ้าคุณศรี(สนธิ์)วัดสุทัศน์
    2).พระรัศมีประภามณฑลฐานผ้าทิพย์ เป็นพิมพ์ที่หลวงพ่อไวทย์ได้นิมิตขณะเจริญสมาธิ

    สาเหตุที่พระผงรุ่นแรกหายาก มีเรื่องเล่ากันว่าเมื่อครั้งหลวงพ่อไวทย์กดพิมพ์พระเสร็จใหม่ๆ ได้นำพระใส่ถาดผึ่งลมไว้ให้แห้ง นายใช้หลานชายแม่ชีหวล เกตุศักดิ์ ผ่านมาเห็นเข้าด้วยความคึกคะนองจึงลองชักปืนจ่อยิงใส่ถาดที่ตากพระอยู่เป็นพัลวัน แต่ปรากฏว่ายิ่งเท่าไหร่ๆไม่ออก!!? แช๊ะ แช๊ะ แช๊ะ ลูกปืนด้านหมด แต่พอยกปืนยิงขึ้นฟ้า กลับลั่น ปั๊ง..!!!!
    พระภิกษุ สามเณร ศิษย์วัดและชาวบ้านที่ทราบข่าวแห่กันมาหยิบพระกันไปทั้งๆที่พระยังเปียกอยู่
    หลวงพ่อไวทย์ท่านต้องเรียกให้ทุกๆคนนำพาระกลับมาคืน เพราะว่าท่านยังจะจัดพิธีพุทธาภิเษกขึ้นอีก ทุกคนจึงต้องนำมาคืน แต่บางคนไม่อยากคืนให้ ด้วยเหตุผลว่า"ไม่ต้องเข้าพิธีก็ดีแล้ว"

    พิธีพุทธภิเษก
    - ณ พระอุโบสถ วัดสุธาโภชน์ อย่างเงียบๆ ตลอดคืนถึงรุ่งเช้าเพียงคืนเดียว หลวงพ่อไวทย์ ได้นิมนต์พระคณาจารย์ที่เคารพนับถือในอยุธยาที่อยู่ในเขตใกล้เคียงมาร่วมปลุกเสก 9 องค์คือ
    1.หลวงพ่ออยู่ วัดบ้านแพน
    2.หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก
    3.หลวงพ่อเปลื้อง วัดคู้สลอด
    4.หลวงพ่อเนตร วัดหนองคด
    5.หลวงพ่อยิ้ม วัดเจ้าเจ็ดใน
    6.หลวงพ่อโฉม วัดเจ้าเจ็ดใน
    7.หลวงพ่อคำ วัดเจ้าเจ็ดใน
    8.หลวงพ่อแก้ว วัดเจ้าเจ็ดใน
    9.หลวงพ่อใหญ่ วัดเจ้าเจ็ดใน


    และในตอนเย็นก่อนเริ่มพิธีมี

    หลวงพ่อแป้น วัดบ้านไร่ สิงห์บุรี บังเอิญผ่านมาแวะเยี่ยมหลวงพ่อไวทย์จึงนิมนต์หลวงพ่อแป้นร่วมปลุกเสกด้วย

    วัตถุมงคลของ หลวงพ่อไวทย์
    จัดเป็นของดีที่หลายคนมองข้าม ท่านเป็นพระที่มีเมตตาธรรมสูงมาก วัตถุมงคลของท่านจะปลุกเสกเน้นทาง เมตตา โชคลาภ แคล้วคลาด เป็นหลัก จะตามด้วยวิชาคงกระพัน เรื่องพุทธคุณในวัตถุมงคลของท่านเต็มเปี่ยมเพียบพร้อมอยู่แล้ว





    ***********************************************

    หลวงพ่อไวย์ วัดบรมวงศ์

    หลวงพ่อไวทย์ท่านเรียนวิชาหาความรู้จากสุดยอดพระเกจิอาจารย์หลายท่าน คือ
    - พระสังฆราชอยู่ วัดสระเกศ
    - พระหมอ หลวงพ่อปาน
    - พระเกจิอาจารย์ หลวงพ่อจง
    - พระเมตตาไหลหลง หลวงพ่อยิ้ม

    ครั้งหนึ่ง หลวงพ่อไวทย์ท่านไปเรียนวิชาตะกรุดสาริกาสามกษัตริย์ กับหลวงพ่อยิ้ม วัดเจ้าเจ็ดใน แต่เมื่อหลวงพ่อไวทย์ไปถึงวัดเจ้าเจ็ดใน หลวงพ่อยิ้ม ล่วงรู้เหตุการล่วงหน้าได้นั่งรอท่านอยู่นานแล้ว ทั้งหมดเป็นที่น่าแปลกใจกับหลวงพ่อไวทย์มาก

    "พระดี ที่ไม่ควรมองข้าม"
    หลวงพ่อไวทย์ อินทวังโส ท่านเป็นสหายกับ หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย, หลวงพ่อวาสน์ วัดบ้านแพน หลวงพ่อปี วัดกระโดงทอง และหลวงพ่อ
    กุหลาบ วัดรางจระเข้

    หลวงพ่อไวทย์ ท่านเป็นพระที่ยิ้มแย้มตลอดเวลา ไม่เคยดุไม่เคยด่า ใจดี เป็นพระที่สมถะเป็นอย่างมาก ขนาดท่านเป็นถึงเจ้าคณะจังหวัด แต่กุฏิของท่านก็ยังคงเป็นเพียงกุฏิเล็กๆ เล็กขนาดที่ว่า คนที่สูงๆ ยืนนี่หัวชนเพดาน หลวงพ่อไวทย์ เป็นพระเกจิมากครู มากอาจาย์ วิชาดูดวง วิชาผูกดวงชะตา เป็นหนึ่งในวิชาที่ีท่านชำนาญ
    สมเด็จพระสังฆราชอยู่ วัดสระเกศ ท่านได้ สอนวิชาเหล่านี้ให้กับ หลวงพ่อไวทย์
    นอกจากวัตถุมงคลของท่านแล้ว ของดีอีก อย่างก็คือ "ยาไวทย์ประสิทธิ์" แต่ชาวบ้านจะเรียกว่า "ยาลมหลวงพ่อไวทย์"คล้ายยาวาสนาจินดามณี ของสายวัดกลางบางแก้ว นครปฐม ยาไวทย์ประสิทธิ์ จึงเปรียบเสมือนดั่ง ยาจินดามณี ฉบับจังหวัดอยุธยา (วัตถุมงคลเนื้อผงของท่าน ก็มีเนื้อยาผสมอยู่ )

    ยาเม็ดไวทย์ประสิทธิ์...
    หลวงพ่อไวทย์ท่านเริ่มทำยาเม็ดไวทย์ประสิทธิ์ ครั้งแรก เมื่อปีพ.ศ 2497 ยาเม็ดประกอบด้วยสมุนไพรแผนโบราณและพระพุทธมนต์โอสถของหลวงพ่อไวทย์ นอกจากมีสรรพคุณสูง สามารถบำบัดโรคภัยไข้เจ็บต่างๆได้อย่าง
    วิเศษแล้ว ยังนำมาเป็นเครื่องรางของขลัง ใช้แก้อาถรรพณ์ถอนคุณไสยต่างๆ ทั้งยังใช้คุ้มครองตัวได้เป็นอย่างดี ยาทุกเม็ดท่านจะทำพิธีเพ่งสมาธิจิตปลุกเสกด้วยพุทธาคมเพื่อเป็นการเพิ่มฤทธิ์ยาให้เข้มขลังยิ่งขึ้น ตามกรรมวิธี ในตำราโบราณ

    หลวงปู่ดู่ วัดสะแก
    ยังกล่าวชม หลวงพ่อไวทย์ ว่าเป็นพระที่ปฏิบัติ ดี ปฏิบัติ์ชอบ ท่านสำเร็จเป็นพระอรหันต์ ในวันที่หลวงพ่อไวทย์ท่านมรณะภาพ หลวงปู่ดู่ ท่านบอกลูกศิษย์ให้ไปเอาน้ำรดร่างองค์ท่านมาอาบกิน
    เป็นมงคล ท่านมรณะภาพ 3 วัน กรรมการวัดไปจับองค์ท่านเหมือนคนนอนหลับ ยกแขนได้ไปมาไม่แข็ง ไม่มีกลิ่น

    เรื่องประสบการณ์จากลูกศิษย์
    มีอยู่ว่า ลูกศิษย์ผู้นี้ได้ถอยรถปิคอัพจะไปธุระปรากฏว่าได้ยินเสียงคนหลายคนตะโกนบอกว่า "รถทับเด็กๆๆ.." จึงจอดรถลงมาดู ปรากฏว่าเด็กที่ถูกรถทับเป็นหลานชายของตัวเองชื่อ นก อายุประมาณ 6-7 ขวบ ตัวผอมเล็กมากเป็นเด็กค่อนข้างแกน รถที่ถอยมายังทับอยู่บนตัวเด็ก จึงเรียกให้คนที่อยู่ใกล้ๆมาช่วยกันเลื่อนรถเพื่อเอาหลานออกมา เสร็จแล้วแกรีบบึ่งรถ
    พาหลานชายไปโรงพยาบาล จุดแรกที่ไปคือที่ อ.วังม่วง แต่ก่อนเป็นเพียงกิ่งอำเภอ หมอเช็คดูแล้วบอกไม่เป็นไร ลูกศิษย์ผู้นี้ยังไม่สบายใจ ขับรถพาหลานไปที่โรงพยาบาลในอำเภอพระพุทธบาท เอ๊กซเรย์ด้วย คำตอบที่ได้รับคือไม่เป็นไร หมอบอกคุณล้อผมเล่นหรือเปล่า ทั้งๆที่หน้าอกของหลานชายยังมีรอยล้อรถติดให้เห็นอยู่ ลูกศิษย์คนนี้พานกหลานชายไปเช็คอีกที่คือที่โรงพยาบาลในจังหวัดลพบุรี เหมือนเดิมคือปรกติทุกอย่าง วันนั้นนกห้อยพระของหลวงพ่อไวทย์เหรียญเล็กรุ่นพิเศษ (รุ่นนี้ออกที่วัดบรมวงศ์) เพียงเหรียญเดียวหลังจากวันนั้นมาพอที่บ้านลูกศิษย์จะมีงาน จึงได้นิมนต์หลวงพ่อไวทย์มาฉันเพล หลวงพ่อท่านเจอนก และถามนกเด็กชายว่า" เป็นไงรถหนักไหมลูก" นกตอบหลวงพ่อว่า "รถเบาครับหลวงปู่"
    จากคำเล่าปากต่อปาก ของนักเลง แถว อ.เสนาในสมัยก่อนนั้น เล่ากันว่าเหรียญรุ่นนี้แคล้วคลาดคงกระพันเป็นเลิศ โดนจ่อยิงระยะเผาขน ลูกกระสุนปืนออกและยิงโดน แต่ยิงไม่เข้าระคายเคืองผิวหนังเลย


    การสร้างอิทธิมงคล
    หลวงพ่อไวทย์ เป็นพระอาจารย์ที่ชอบสร้างพระมากท่านจึงได้สร้างพระประธานและพระพุทธรูปทั้งที่มีองค์ขนาดใหญ่และองค์เล็กประดิษฐานไว้หลายวัดด้วยกัน โดยเฉพาะพระพุทธรูปที่ชำรุดแตกหักซึ่งมีมากในอยุธยา ถ้าท่านพบเห็นเข้าเป็นต้องนำมาปั้นต่อเศียรต่อแขนบูรณะตกแต่งให้เป็นองค์สมบูรณ์ตามเดิมด้วยฝีมือท่านเอง
    ส่วนการสร้างพระเครื่องหลวงพ่อไวทย์ก็ชอบสร้างมากเช่นกัน และสร้างมานานแล้วตั้งแต่ประมาณปีพ.ศ. 2485 เป็นต้นมาจนถึงปลายปีพ.ศ. 2530



    สภาพเก่าเดิม พุทธคุณหายห่วง นี้แหละครับของดีราคาเยาว์ ของท่านที่ทุกคนสามารถมีไว้ในครอบครองได้ แบ่งให้บูชา 444 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณจินดา จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 พฤษภาคม 2024
  12. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,996
    ค่าพลัง:
    +6,539
    ขอจองครับ
     
  13. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,818
    ค่าพลัง:
    +14,112
    3804.ของดีที่ถูกลืม พระกริ่งพระพุทธรัตนโกสินทร์ปิ่นเกล้า
    พระสังฆราช,ลพ.แพ,ลพ.พุธ ร่วมอธิษฐานจิตพร้อมคณาจารย์มากกว่าร้อยรูป

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    -cfaa2b636c131ded.jpg
    พระกริ่งพระพุทธรัตนโกสินทร์ปิ่นเกล้า วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) กทม. เนื้อโลหะผสมรมดำ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2525

    ประวัติการจัดสร้าง
    เนื่องจากใน ปี พ.ศ.2525 จะมีงานสมโภชกรุงรัตนโกสินทร์ 200 ปี รัชกาลปัจจุบันท่านทรงโปรดเกล้าฯ ให้บูรณปฏิสังขรณ์วัดพระศรีรัตนศาสดาราม โดยมีพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯพระราชทานให้สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีทรงเป็นองค์ประธานในการบูรณะ และในการบูรณะครั้งนี้ได้มีการจัดสร้างเหรียญพระแก้วมรกตทั้ง 3 ฤดูขึ้น เพื่อให้ประชาชนได้ร่วมทำบุญ


    วาระพิธีพุทธาภิเศกเหรียญพระแก้วมรกต
    - ประกอบพิธีพุทธาภิเศกวันที่ 13 ก.ค.2524 ณ พระอุโบสถวัดพระแก้ว โดยมีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเป็นองค์ประธาน และมีพระมหาเถระจำนวน 10 รูป เข้านั่งปรกเจริญภาวนาอธิษฐานจิตในมณฑลพิธี ประกอบพิธีพุทธาภิเษก ดังนี้
    1. สมเด็จพระญาณสังวร วัดบวรนิเวศวิหาร กรุงเทพฯ
    2. พระมงคลราชมุนี (สุพจน์ โชติปาโล) วัดสุทัศนเทพวราราม กรุงเทพฯ
    3. พระราชสังวรญาณ (สนิท ถิรสินิทฺโธ) วัดศิลขันธาราม อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง
    4. หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลยก์ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี
    5. หลวงพ่ออุตตมะ อุตฺตมังกโร วัดวังก์วิเวการาม อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี
    6. พระครูพิพิธพัชรศาสน์ (หลวงพ่อจ้วน) วัดพระพุทธบาทเขาลูกช้าง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี
    7. หลวงพ่อสุด วัดกาหลง อ.เมือง จ.เพชรบุรี
    8. พระครูสุตาธิการี (หลวงพ่อทองอยู่) วัดใหม่หนองพะอง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร
    9. พระครูประดิษฐ์นวการ วัดวังมะนาว อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี
    10. พระครูญาณวิจักขณ์ (พระอาจารย์ผ่องจินดา) วัดจักรวรรดิราชาวาส กรุงเทพฯ


    และ ในเวลาเดียวกันนี้มี พระเกจิอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณทั่วราชอาณาจักรอีก 90รูป ได้ร่วมพิธีนั่งปรกเจริญภาวนาแผ่จิตตานุภาพ รวมไว้ให้เป็นหนึ่งเดียวส่งไปยัง “วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) มีอาทิ
    1. หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลยก์ จ.สุพรรณบุรี
    2. หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว จ.สุพรรณบุรี
    3. หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม
    4. หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี
    5. หลวงพ่อละมูล วัดเสด็จ จ.ปทุมธานี
    6. พ่อเนื่อง วัดจุฬา มณี จ.สมุทรสงคราม
    7. หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า จ.ระยอง
    8. หลวงปู่คำดี วัดถ้ำผาปู่ จ.เลย
    9. หลวงพ่อไพบูลย์ วัดรัตนวนาราม (อนาลโย) จ.พะเยา
    10. หลวงพ่อสงฆ์ จันทสโร วัดเจ้าฟ้าศาลาลอย จ.ชุมพร
    11. หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม จ.สุรินทร์
    12. หลวงพ่อสุด วัดกาหลง จ.สมุทรสาคร
    13. หลวงปู่ผาง จิตตคุตโต วัดอุดมคงคาคีรีเขต จ.ขอนแก่น
    14. หลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ จ.ลำปาง
    15. หลวงปู่ศรี มหาวีโร วัดประชาคมวนาราม จ.ร้อยเอ็ด
    16. หลวงปู่ขาว อนาลโย วัดถ้ำกลองเพล จ.อุดรธานี
    17. หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน จ.สิงห์บุรี
    18. หลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง จ.เชียงใหม่
    19. หลวงปู่สิม พุทธาจาโร วัดถ้ำผาปล่อง จ.เชียงใหม่
    20. หลวงพ่อเริ่ม วัดจุกกระเชอ จ.ชลบุรี ฯลฯ


    สภาพผิวหิ้งๆ เก่าเก็บพระไม่ช้ำไม่ได้ใช้ ดูรายนามครูบาอาจารย์และพิธีแล้ว สุดยอดคำเดียวครับผม แบ่งให้บูชา 270 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
  14. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,818
    ค่าพลัง:
    +14,112
    3805.ของดีมวลสารสายเหนือโลก หลวงปู่หมุนปลุกเสก หลายวาระ
    พระผงจันทร์ลอย พระเจ้าห้าพระองค์ หลวงปู่ละมัย สำนักคีรีนามฏาสุขาวดี

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    -56293946d38cda21.jpg

    365981796_1001461781003408_57545915086250064_n-jpg.jpg
    365419082_1001461831003403_8558877440862756295_n-jpg.jpg
    พระผงจันทร์ลอย พระเจ้าห้าพระองค์ หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน สำนักคีรีนามฏาสุขาวดี
    จังหวัดเพชรบูรณ์ เนื้อผงวิเศษทาทอง ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2543

    หลวงปู่ได้นำวัตถุมงคลชุดนี้เข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษกหลายครั้งโดยมี หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ร่วมเสก

    มวลสารศักดิ์สิทธิ์
    1.ผงว่านที่หลวงปู่ละมั้ยท่านเก็ษตามป่าเขา
    2.ผงกสินหลวงปู่สรวง
    3.ผงไฟรดำ
    4.ผงพุทธคุณหลวงปู่ละมั้ย
    6.ผงพุทธคุณหลวงปู่หมุน
    7.ผงพุทธคุณครูบาเที่ยงธรรม
    8.ผงคตปรอท
    9.เกสาหลวงปู่ละมั้ย
    10.ผงไม้เทพทาโร เป็นต้น

    สุดยอดพระผงรุ่นประสบการณ์แจกทหารภาคใต้ วัตถุมงคลรุ่นนี้ถือเป็นวัตถุมงคลยุคต้นของหลวงปู่ละมัย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งวัตถุมงคล ที่น่าใช้น่าพกติดตัวอย่างยิ่ง

    ****************************************



    หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน

    เป็นพระอริยะสงฆ์ที่ควรเคารพบูชาอย่างสูงยิ่ง ไม่สามารถหาหลักฐานใดๆของทางราชการมายืนยันได้ว่าท่านเกิดปีใด พบเพียงข้อมูลจากหนังสือบทสวดมนต์ของวัดคีรีบัววนาราม ตำบลเขาน้อย อำเภอลำสนธิ จังหวัดลพบุรี โดยพระครูปัญญาวุธากร(เจ้าอาวาส) ท่านได้บันทึกไว้ว่า ในหนังสือสุทธิของหลวงปู่ละมัย ท่านเกิดปี พ.ศ. ๒๔๐๓ ที่บ้านกระสัง ตำบลเย้ยปราสาท อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์(ปัจจุบันเป็นอำเภอหนองกี่) อายุ ๔ ขวบ โยมบิดามารดาพาอพยพไปอยู่ที่จังหวัดพระตระบอง ประเทศกัมพูชา เมื่ออายุ ๑๔ ปี ได้บรรพชาเป็นสามเณร

    จากนั้นมาจนถึงปี พ.ศ. ๒๔๔๓ ท่านก็ได้บวชเป็นพระในจังหวัดพระตระบอง ประเทศกัมพูชา และในช่วงปี พ.ศ.๒๕๐๓ - ๒๕๐๔ หลวงปู่ละมัยท่านได้ย้ายกลับมาอยู่ที่เมืองไทย ที่จังหวัดจันทบุรี ในปี พ.ศ.๒๕๐๔ ท่านได้บรรจุเป็นพระไทย ซึ่งตอนนั้นท่านอายุได้ ๑๐๑ ปี

    #หลวงปู่ละมัยท่านเป็นพระผู้ทรงอภิญญาองค์หนึ่ง ในดินแดนพระพุทธศาสนาไม่มีที่ไหนที่ท่านไม่เคยไป หลวงปู่ท่านเคยบอกว่า ท่านอยู่ในประเทศเขมร ๓๐ ปี ประเทศลาว ๓๐ ปี และในประเทศไทยมากกว่า ๓๐ ปี เคยเดินธุดงค์ด้วยเท้าเปล่าไปถึงประเทศศรีลังกา ได้สรรพวิชาต่างๆมามากมาย

    #หลวงปู่ละมัยท่านสำเร็จวิชาการหุงปรอท อานุภาพปรอทสำเร็จของท่าน พระเกจิอาจารย์หลายองค์ต่างยกย่องว่ามีพลังงานมหาศาล พุทธานุภาพของพระปรอทของท่านนั้นมีประสบการณ์มากมาย ทั้งด้านแคล้วคลาด คงกระพันและเมตตามหานิยม หลวงปู่ท่านมีเมตตามาก ช่วยเหลือลูกศิษย์ลูกหาด้วยปรอทและยาสมุนไพรต่างๆ

    #หลวงปู่ละมัยท่านเป็นสหธรรมิกกับหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล พระอริยสงฆ์ผู้ทรงอภิญญาแห่งวัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ โดยท่านได้ร่วมปลุกเสกวัตถุมงคลหลายๆรุ่นของหลวงปู่หมุน อาทิ รุ่นเสาร์ห้าบูชาครู รุ่นไตรมาสรวยทันใจ เป็นต้น หลวงปู่หมุนจะเรียกหลวงปู่ละมัยว่า "ท่านใหญ่" และทุกครั้งที่ทำพิธีเดียวกัน ท่านจะอาราธนาท่านใหญ่ก่อนเสมอ

    #หลวงปู่ละมัยท่านมีคุณธรรมขั้นสูง เปี่ยมล้นด้วยเมตตา บารมี พระเกจิดังหลายองค์เดินทางไปกราบท่าน เช่น หลวงพ่อรวย วัดตะโก,หลวงปู่นะ วัดหนองบัว,หลวงพ่อบุญลือ วัดคำหยาด,หลวงปู่เปรี่ยม วัดกำแพง เป็นต้น

    #หลวงปู่ละมัยท่านได้เป็นองค์อุปภัมป์และสร้างวัดขึ้นหลายแห่ง เช่น สร้างพระธาตุเกศแก้วจุฬามณี วัดแดนคงคาวนาราม จ.ชัยภูมิ วัดโคกว่านใหม่ อ.ละหารทราย จ.บุรีรัมย์ ที่ อ.มะขาม อ.โป่งน้ำร้อน วัดป่าตง วัดตามูล วัดเขาสะงอ ที่ อ.คลองหาด วัดเขาฉกรรจ์ ที่ จ.ปราจีนบุรี สร้างวัดทุ่งกบินท์ จันตคาม วัดทุ่งโพธิ์ วัดนาคี ที่ อ.ปากช่อง วัดถ้ำพระธาตุ วัดถ้ำไก่แจ้

    ในบั้นปลายหลวงปู่ท่านย้ายมาอยู่วัดโพธิ์เย็น อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ได้ ๖ - ๗ ปี แล้วจึงมาสร้าง "สำนักสวนป่าสมุนไพรคีรีนามทาสุขาวดี" เพื่อปลูกสมุนไพรและเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรม หลวงปู่ละมัยท่านมรณภาพเมื่อวันที่ ๘ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๔ สิริรวมอายุได้ ๑๕๑ ปี เวลาประมาณ ๐๑.๕๐ น. ระหว่างเข้าสมาธิจิต

    ที่มา :
    หนังสือรวมวัตถุมงคลหลวงปู่ละมัย : เอกสารวัดบ้านโคกว่านใหม่

    **************************************


    #บางคำจากพระอริยสงฆ์ที่กล่าวถึงหลวงปู่ละมัย

    "พระของท่านมีค่ามากกว่าทองและมีพุทธคุณครอบจักรวาล"
    หลวงพ่อรวย วัดตะโก อยุธยา

    "ท่านใหญ่ ท่านมีบารมีมาก ทุกพิธีเกี่ยวกับฉันต้องอาราธนาท่านทุกครั้ง"
    หลวงปู่หมุนวัดบ้านจาน

    "หลวงปู่ท่านศักดิ์สิทธิ์มาก เพียงแค่เศษชานหมาก หรือก้อนหินที่หลวงปู่ลูบคลำ ล้วนทรงคุณค่ามากล้น"
    หลวงพ่อบุญลือ พระทรงอภิญญาใหญ่แห่งวัดคำหยาดอ่างทอง

    "ฉันยังต้องไปกราบท่านเลย และขอบารมีจากท่าน"
    หลวงปู่นะ วัดหนองบัว

    "จะหาพระแบบหลวงปู่ละมัย ไม่ได้แล้วนะ"
    หลวงปู่สุภา

    "พระแบบนี้ นานๆ จะออกมาโปรดพวกเราสักที ท่านเป็นผู้ใหญ่ พระโบราณ ตักตวงเข้านะ"
    หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน

    "ท่านเป็นพระโบราณ มีความศักดิ์สิทธิ์มากนะ"
    หลวงปู่จิต

    "ท่านเป็นอาจารย์ของฉันตั้งแต่สมัยฉันเป็นเณร ท่านเก่งมาก ถ้าฉันตายไปแล้ว ให้ไปหาไปกราบเอาธรรมจากท่านให้ได้ ท่านอยู่ที่เพชรบูรณ์"
    หลวงปู่บุญมา วัดแดนคงคาราม สั่งศิษย์ไว้ให้ไปหาหลวงปู่ละมัย

    "จิตท่านไปไกลมาก นั่นคือดวงธรรมแห่งพุทธะที่หนึ่งเดียว"
    หลวงปู่เที่ยงธรรม

    "ท่านใหญ่ ท่านบารมีมากหลายเด้อ"
    หลวงปู่คำน้อย

    "ท่านยังอยู่หรือนี่ ท่านเคยเป็นอาจารย์ฉันมาก่อน ท่านเก่งรอบด้าน ทุกอย่างเลย ฉันยังต้องเรียนจากท่านเลย"
    หลวงปู่กลอย เขาหิน



    สภาพสวยเดิม ผิวทองเต็มเดิม พิมพ์คมชัดลึก พุทธคุณเน้นเมตตามหาลาภและคลาดเเคล้ว แบ่งให้บูชา 299 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
  15. thitiwatyu

    thitiwatyu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2010
    โพสต์:
    377
    ค่าพลัง:
    +341
    จองครับ 3784.Rare item หายากสร้างน้อย เสกเต็มจนโอ่งลอย (A)
    รูปหล่อรุ่นแช่น้ำมนต์ หลวงปู่บุญศรี วัดใหม่ศรีสุทธาวาส อธิษฐานจิต 3 เดือน
     
  16. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,818
    ค่าพลัง:
    +14,112


    -jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg
     
  17. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,818
    ค่าพลัง:
    +14,112
    3806.มวลสารดีสายหลวงปู่ศุข มหายันต์ครอบจักรวาล
    พระผงพิมพ์ประภามณฑลทรงครุฑ หลวงพ่อมหาโพธิ์ วัดคลองมอญ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    mdgs8w-jpg-jpg.jpg


    -d2173efdda07a0d6.jpg

    พระผงพิมพ์ประภามณฑลทรงครุฑ หลังยันต์พุทธอุดม้วนโลก หลวงพ่อมหาโพธิ์ วัดคลองมอญ จังหวัดชัยนาท เนื้อผงพุทธคุณ ผสมผงใบลานเก่า


    พุทธอุดม้วนโลก
    วิชชาในสาย หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ชัยนาท เท่าที่ได้ร่ำเรียนต่อ ๆ กันมา ส่วนใหญ่จะเน้นไปทางเล่นแร่แปรธาตุ เปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ ให้มีอานุภาพ โดยใช้ธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ เป็นตัวสำคัญ และหากเรียน อิ ติ ปิ โส แค่สี่ตัวนี้ให้แตกฉานก็สามารถทำอะไรต่ออะไรได้มากมายแล้ว หลวงปู่มหาโพธิ์วัดคลองมอญ ท่านมีความชำนาญพิเศษในการลงยันต์ พุทธอุดม้วนโลก เกราะเพชร และตัวอิ ผู้เขียนจึงสนใจและได้ไปขอเรียนตัวพุทธอุดม้วนโลกจากหลวงปู่มหาโพธิ์ ซึ่งท่านก็เมตตาสอนให้ ซึ่งเป็นพุท ที่แปลกไม่เหมือนกับที่เคยได้เล่าเรียนมา จึงรู้ว่าท่านก็หวงวิชาในส่วนนี้เหมือนกัน อาจจะเป็นเพราะไม่ค่อยคุ้นเคยกับท่าน ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับพระโบราณจะต้องไปอยู่ปรนนิบัติรับใช้ใกล้ชิด จนเป็นที่พอใจแล้วจึงค่อย ๆ มอบวิชาให้ ไม่เหมือนครูบาอาจารย์สมัยใหม่จ่ายสตางค์แล้วได้เรียนคอร์สพิเศษง่าย ๆ

    อานุภาพพุทธอุดม้วนโลก
    ปัจจุบันยันต์ของหลวงพ่อศุข ที่เผยเเพร่กันมากที่สุดเห็นจะเป็นยันต์พุทธอุดม้วนโลก ซึ่งยันต์นี้ไม่ปรากฏในพระยันต์หรือในตำราอื่นเลยมาก่อนนับว่า หลวงพ่อศุข เป็นต้นครูของพระยันต์นี้ ครูของครูเล่าให้ฟังว่ายันต์พุทธอุดม้วนโลกมีหลายเเบบเเต่ละเเบบมีอานุภาพเเล้วเเต่จะเสกไปทางใดเปรียบเสมือนเเก้วสารพัดนึกเเละเมื่อเเรกจะเรียกตำราของสำนักวัดปากคลองมะขามเฒ่า นั้น สายของหลวงพ่อมหาโพธิ์ ท่านจะสอน ยันต์พุทธอุดม้วนโลกนี้เป็นปฐมก่อนทุกครั้งไปเพราะการเรียกพระยันต์นี้จะมีวิธีการสอนไม่เหมือนสำนักอื่นทั้งวิธีการเรียก ทั้งวิธีการพิณทุ รวมทั้ง วิธีการเสก ซึ่งทางสายวัดปากคลองจะพิถีพิถันเป็นอันมาก ยันต์พุทธอุดม้วนโลกนี้เท่าที่เห็นที่มีพระเกจิใช้นอกจากหลวงพ่อศุขเเล้วรุ่นหลังก้อจะมีหลวงพ่อมหาโพธิ์ อาจารย์ติ๋ว อาจารย์จำปา อาจารย์สมภพ เเละองค์อื่นๆ

    ยันต์พุทธอุดม้วนโลกนี้ดี ทั้งเมตตาเเคล้วคลาดมหาอุตม์ เปรียบเสมือนเเก้วสารพัดนึก

    ******************



    หลวงพ่อมหาโพธิ์ ญาณสํวโร
    วัดสุวรรณโคตมาราม (วัดคลองมอญ) ตำบลมะขามเฒ่า อำเภอวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาท
    พระเถระผู้สืบทอดพุทธาคมในสายของพระครูวิมลคุณากร (หลวงปู่ศุข เกสโร) อดีตเจ้าอาวาสวัดปากคลองมะขามเฒ่า และอดีตเจ้าคณะอำเภอวัดสิงห์

    ซึ่งหลวงพ่อมหาโพธิ์นั้น ได้รับการประสิทธิ์ประสาทสรรพวิชาตำราคัมภีร์ทางพุทธคุณมาจากหลวงพ่อบุญยัง คงคสโร อดีตเจ้าอาวาสวัดหนองน้อย ตำแหน่งฐานานุกรมที่ "พระใบฎีกา" ในพระครูวิมลคุณากร เจ้าคณะอำเภอวัดสิงห์ และพระอาจารย์กลับ แสงเขียว วัดดอนตาล ตำแหน่งฐานานุกรมที่ "พระสมุห์" ในพระครูวิมลคุณากร เจ้าคณะอำเภอวัดสิงห์ จนแตกฉานสำเร็จเจนจบทุกวิชา นับว่าเป็นทายาทศิษย์สายตรงของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ที่ได้รับการถ่ายทอดตำราคัมภีร์ด้านพุทธคุณจนครบแต่เพียงผู้เดียว


    ประวัติหลวงพ่อมหาโพธิ์
    - https://sitluangporguay.com/forum/index.php?topic=16116.0




    สภาพสวยเดิมๆ พุทธคุณครอบครบ เลื่อนตำแหน่ง ชีวิตเจริญรุ่งเรือง คุ้มครองป้องกันภัย อันตรายทั้งหลายทั้งปวง แบ่งให้บูชา 234 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
  18. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,818
    ค่าพลัง:
    +14,112


    รายการจัดส่ง แฟลช 31/05/2567



    31052657-.jpg



    ***สรุปรายการที่ หน้า1 ครับผม***
    Tel: 086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    Line id : engiman_nu



    -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif
     
  19. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,818
    ค่าพลัง:
    +14,112
    3807.เหรียญดีศิษย์ครูบาศรีวิชัย เหรียญพุทธานุสรณ์
    หลวงปู่คำแสน คุณาลังกาโร วัดดอนมูล ศิษย์ลป.มั่น สหธรรมิก ลพ.ฤาษีลิงดำ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-9d86_59b8bb87-jpg-jpg.jpg
    เหรียญพุทธานุสรณ์ หลวงปู่คำแสน คุณาลังกาโร วัดดอนมูล จังหวัดเชียงใหม่ เนื้อทองแดง ตอกโค๊ด จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2521 โดยสมาชิกชุมทางพระเครื่องสถานีวิทยุ จ.ส.๑ ปลุกเสก ณ วัดเจดีย์หลวง จังหวัดเชียงใหม่

    หลวงปู่คำแสน คุณาลังกาโร ท่านเป็นพระเถรจารย์อาวุธโสองค์หนึ่ง ที่หลวงพ่อฤาษีฯ ท่านพาลูกหลานไปกราบ เพื่อแสดงให้เห็นว่าพระอริยเจ้านั้น ยังคงมีอยู่ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

    ประวัติหลวงปู่คำแสน คุณาลังกาโร
    - http://www.dharma-gateway.com/monk/...unalankaro/kb-kumsaen-kunalankaro-hist-02.htm


    สภาพสวยพร้อมกล่องเดิมจากวัด พิมพ์และโค๊ดคมชัดลึก เก่าเก็บไม่ได้ใช้ พุทธคุณเมตตา คลาดแคล้ว และศิริมงคลดีนักแล แบ่งให้บูชา 199 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
  20. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,818
    ค่าพลัง:
    +14,112
    3808.สัมฤทธิ์ศักดิ์สิทธิ์ บรรจุผงสัตว์หมาอำนาจ 9ชนิด
    พระกริ่งใหญ่กูผู้ชนะ มหาพิธี 4วาระ ทั้งสายกรรมฐานและสาบอิทธิฤทธิ์

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    ffaacf0ca63f5952709a138dda598f14-jpg.jpg

    5887420-4-jpg.jpg
    พระกริ่งใหญ่กูผู้ชนะ เนื้อสัมฤทธิ์ผสมชนวนศักดิ์สิทธิ์มากมาย ใต้ฐานบรรจุผงพุทธคุณผสม ผงเขี้ยว,เล็บ,งาช้าง ของสัตว์ที่มีมหาอำนาจ 9 ชนิด ตอกโค้ด รันนัมเบอร์ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2539

    พิธีพุทธาภิเษก
    วาระที่ : 1
    - ปลุกเสกเดี่ยวโดย หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ นครราชสีมา (พิธีเสาร์ 5) ในวันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2539

    วาระที่ : 2
    - นำเข้าพิธีสมโภช 700ปี เมืองเชียงใหม่ พิธีพุทธาภิเษกที่ยิ่งใหญ่มากๆ ณ. พระอุโบสถ วัดเจดีย์หลวง เมื่อวันที 10 และ 12 พฤษภาคม 2539
    โดยมีคณาจารย์ 111 รูป ร่วมพิธี ซึ่งพระคณาจารย์ส่วนใหญ่ถือได้ว่าเป็นสุดยอดในช่วงเวลานั้น โดยเฉพาะในเขตเชียงใหม่ ลำพูน ดังนี้
    1. พระธรรมดิลก (หลวงปู่จันทร์ กุสโล) วัดเจดีย์หลวงวรวิหาร เชียงใหม่
    2. หลวงปู่โง่น โสรโย วัดพระพุทธบาทเขารวก พิจิตร
    3. พระสุธรรมคณาจารย์ (หลวงปู่เหรียญ) วัดอรัญญบรรพต หนองคาย
    4. พระราชสังวรญาณ (หลวงพ่อพุธ) วัดป่าสาลวัน นครราชสีมา
    5. พระสุนทรธรรมากร (หลวงปู่คำพันธ์) วัดธาตุมหาชัย นครพนม
    6. พระครูเกษมคณาภิบาล (หลวงพ่อมี) วัดมารวิชัย อยุธยา
    7. พระครูสังวรสมณกิจ (หลวงพ่อทิม) วัดพระขาว อยุธยา
    8. พระครูพุทธสิริวัฒน์ (หลวงพ่อเมี้ยน) วัดโพธิ์กบเจา อยุธยา
    9. พระครูกาญจโนปมคุณ (หลวงพ่อลำใย) วัดทุ่งลาดหญ้า กาญจนบุรี
    10. พระครูอรรถธรรมาทร (หลวงปู่เฮ็น สิริวังโส) วัดดอนทอง สระบุรี
    11. พระครูนิมิตรนวกรรม (หลวงพ่อสมควร) วัดถือน้ำ นครสวรรค์
    12. พระครูนิทัศน์ศาสนกิจ (หลวงปู่พิมพา) วัดหนองตางู นครสวรรค์
    13. พระครูวิทิตพัชราจารย์ (หลวงพ่อประเทือง) วัดหนองย่างทอย เพชรบูรณ์
    14. พระครูนิพพานการโสภณ (ครูบาสร้อย) วัดมงคลคีรีเขต ตาก
    15. หลวงปู่จันทา ถาวโร วัดป่าเขาน้อย พิจิตร
    16. พระครูภาวนาทัศนวิสุทธิ (หลวงปู่แว่น) วัดถ้ำพระสบาย ลำปาง
    17. พระครูการุญยธรรมนิวาส (หลวงปู่หลวง) วัดสำราญนิวาส ลำปาง
    18. พระญาณทีปาจารย์ (หลวงปู่ท่อน) วัดป่าศรีอภัยวัน เลย
    19. พระครูอดิศัยคุณาธาร (หลวงปู่สีทน) วัดถ้ำผาปู่นิมิตร เลย
    20. พระอาจารย์เสน ปัญญาธโร วัดป่าหนองแซง อุดรธานี
    21. พระราชสังวรอุดม (หลวงปู่ศรี) วัดป่ากุง ร้อยเอ็ด
    22. หลวงปู่หลิว ปุณณโก วัดไร่แตงทอง นครปฐม
    23. พระครูรัตนาคม (ครูบาแก้วมา) วัดพระธาตุเสด็จ ลำปาง
    24. พระครูอินทสรวิสุทธิ์ (ครูบาอินสม) วัดเมืองราม น่าน
    25. พระครูวิจิตรนวการโกศล (ครูบาสมจิต) วัดสะแล่ง แพร่
    26. พระครูเกษมวรกิจ (พระอาจารย์วิชัย) วัดถ้ำผาจ่ม เชียงราย
    27. พระครูวิบูลธรรมกิจ (หลวงพ่อบัวเกตุ) วัดป่าริมธาราวาส แม่ฮ่องสอน
    28. พระครูปัญญาพิศาลเถร (หลวงพ่อไพบูลย์) วัดอนาลโย พะเยา
    29. พระครูพัฒนกิจจานุรักษ์ (ครูบาเจ้าชัยวงศ์) วัดพระบาทห้วยต้ม ลำพูน
    30. พระครูโสภณศีลขันธ์ (ครูบาทูน) วัดดอยน้อย ลำพูน
    31. พระครูสุนันท์รัตนคุณ (ครูบาจันทร์แก้ว) วัดศรีบุญชู ลำพูน
    32. พระครูถาวรศีลคุณ (ครูบาอินตา) วัดวังทอง ลำพูน
    33. พระครูถาวรอายุวัฒน์ (ครูบาสิงห์แก้ว) วัดป่าขามบ้านหลุก ลำพูน
    34. พระครูปัญญาธรรมวัฒน์ (ครูบาอินทร) วัดสันป่ายางหลวง ลำพูน
    35. ครูบาต่วน อริยวังโส วัดหนองปลาขอ ลำพูน
    36. ครูบาจ้อน จันทรังสี วัดป่าตาล ลำพูน
    37. ครูบาตุ่น ปัญญาวิลาโส วัดบ้านล้อง ลำพูน
    38. ครูบาคำมูล มังคลิโก วัดหนองบัว ลำพูน
    39. พระครูมงคลวรเวช (ครูบาดวงจันทร์) วัดป่าเส้า ลำพูน
    40. พระครูบวรสุขบท (ครูบาสุข) วัดป่าซางน้อย ลำพูน
    41. พระครูพิพัฒน์จันทร์วงศ์ (ครูบาจันทร์) วัดสันเจดีย์ริมปิง ลำพูน
    42. พระครูวิชาญศาสนคุณ (หลวงพ่อวิชาญ) วัดหนองดู่ ลำพูน
    43. พระครูอุดมวรคุณ (หลวงพ่ออุดม) วัดเกาะกลาง ลำพูน
    44. พระครูสังฆวิชัย (หลวงพ่อไสว) วัดปากทางม่วงโตน ลำพูน
    45. พระครูชัยวงศ์วิวัฒน์ (ครูบาน้อย) วัดบ้านปง เชียงใหม่
    46. พระครูวรวุฒิคุณ (ครูบาอิน) วัดฟ้าหลั่ง เชียงใหม่
    47. พระครูมงคลคุณาธร (ครูบาคำปัน) วัดหม้อคำตวง เชียงใหม่
    48. พระครูมนูญธรรมาภรณ์ (ครูบาอินคำ) วัดมหาวัน เชียงใหม่
    49. พระสุพรหมยานเถร (ครูบาทอง) วัดพระธาตุศรีจอมทอง เชียงใหม่
    50. พระครูสุภัทรศีลคุณ (ครูบาดวงดี) วัดท่าจำปี เชียงใหม่
    51. พระครูสมห์สรศักดิ์ (ครูบาจันทรังสี) วัดกู่เต้า เชียงใหม่
    52. พระครูสันติยานุศาสน์ (ครูบาอินคำ) วัดข้าวแท่นหลวง เชียงใหม่
    53. ครูบาคำหล้า เตชปุญโญ วัดป่าลาน เชียงใหม่
    54. พระครูพฤฒาจารย์ (ครูบาคำตั๋น) วัดสันทรายหลวง เชียงใหม่
    55. พระครูพิศิษฐ์สังฆการ (ครูบาผัด) วัดศรีดอนมูล เชียงใหม่
    56. ครูบาบุญยืน วัดมงคลวราราม เชียงใหม่
    57. ครูบาธูป วัดทรายมูลเมือง เชียงใหม่
    58. พระครูสถิตธรรมวัฒน์ (ครูบาดวง) วัดกู่ลายมือ เชียงใหม่
    59. ครูบาบุญมี วัดศิลามงคล เชียงใหม่
    60. ครูบาอินสม อินทวังโส วัดป่าเดื่อ เชียงใหม่
    61. ครูบาเทือง นาถสีโล วัดบ้านเด่น เชียงใหม่
    62. พระครูอมรธรรมประยุต (ครูบาบุญจันทร์) วัดแม่ริม เชียงใหม่
    63. พระครูสุภัทรปัญญาคุณ (ครูบาแสน) วัดหิรัญนิคม เชียงใหม่
    64. พระครูสันตจิตตานุยุติ (ครูบาตั๋น) วัดป่าลาน เชียงใหม่
    65. ครูบาต๋า วัดอุโบสถบ้านเหล่า เชียงใหม่
    66. พระครูมงคลคันธวงศ์ (ครูบาศรียูร) วัดมงคลทุ่งแป้ง เชียงใหม่
    67. พระครูอภิชัยวรคุณ (ครูบาชัยวงศ์) วัดนาหวาย เชียงใหม่
    68. ครูบาบุญเป็ง คัมภีโร ศิษย์ครูบาอภิชัยขาวปี วัดทุ่งปูน เชียงใหม่
    69. พระครูจันทโรภาส (หลวงปู่จันทร์) วัดป่าข่อย สุโขทัย
    70. พระครูปิยรัตนาภรณ์ (พระอาจารย์บุญรัตน์) วัดโขงขาว เชียงใหม่
    71. พระอาจารย์สุชิน สำนักวิปัสสนาเกษตรใหม่ เชียงใหม่
    72. พระครูชัยสารพิศิษฐ์ (ครูบาเผือก ฐิตเมโธ) วัดไชยสถาน เชียงใหม่
    73. พระอาจารย์สำเร็จ วัดสำเร็จธรรมเทวาบรรพต เชียงใหม่
    74. พระสุเทพสิทธาจารย์ (ครูบาคำ) วัดพระธาตุดอยสุเทพ เชียงใหม่
    75. พระครูวุฒิญาณวิศิษฐ์ (ครูบาวิลาศ) วัดต้นหนุน เชียงใหม่
    76. พระครูโสภิตสารภาณ (ครูบาใจมา) วัดทุ่งจำลอง เชียงใหม่
    77. พระครูประสิทธิบุญญาคม (ครูบาบุญมา) วัดม่วงเขียว เชียงใหม่
    78. พระวิมลธรรมญาณเถร (หลวงพ่อทองบัว) วัดโรงธรรมสามัคคี เชียงใหม่
    79. พระครูสันตยาธิคุณ (หลวงพ่อทองอินทร์) วัดสันติธรรม เชียงใหม่
    80. พระอาจารย์เปลี่ยน ปัญญาปทีโป วัดอรัญญวิเวก เชียงใหม่
    81. พระครูภาวนาภิรัต (หลวงพ่อสังข์) วัดป่าอาจารย์ตื้อ เชียงใหม่
    82. พระครูวิทิตศาสนกิจ (หลวงพ่อไพโรจน์) วัดดอยปุย เชียงใหม่
    83. พระอาจารย์ประสิทธิ์ ปุญญมากโร วัดป่าหมู่ใหม่ เชียงใหม่
    84. หลวงพ่อคำผอง กุสลธโร วัดป่าผาแด่น เชียงใหม่
    85. พระอาจารย์ภุชงค์ อภิปุญโญ วัดป่าเทพเนรมิตร เชียงใหม่
    86. พระครูวิสุทธิวราการ (หลวงพ่อศุภกร) วัดดงเทวี เชียงใหม่
    87. พระอาจารย์เมธา สุเมโธ วัดถ้ำผาปล่อง เชียงใหม่
    88. พระอาจารย์สิริบุญวัฒน์ (พระอาจารย์เสวต) วัดเจดียบรรพต เชียงใหม่
    89. พระครูจิตตวิโสธนาจารย์ (หลวงปู่หนู) วัดดอยแม่ปั๋ง เชียงใหม่
    90. หลวงปู่สมบัติ คุเณสโก วัดก้ำก่อ แม่ฮ่องสอน
    91. พระครูสุขุมบุญวัฒน์ (หลวงพ่อบุญส่ง) วัดล้านนาญาณสังวราราม เชียงใหม่
    92. พระอาจารย์โสวัจ อาจาโร วัดดงป่ารัน เชียงใหม่
    93.พระอาจารย์สาม ฐานวโร วัดพระธาตุดอยพระเจ้า เชียงใหม่
    94. หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ เชียงใหม่
    95. พระอาจารย์ทองปาน วัดพุทธอุทยานถ้ำน้ำลอด แม่ฮ่องสอน
    96. พระอาจารย์นพดล สิริวัฑฒโน วัดพระพุทธบาทตะเมาะ เชียงใหม่
    97. พระครูประสิทธิศึกษากร (หลวงพ่อสุทัศน์) วัดแจ้ง ปราจีนบุรี
    98. พระครูธรรมสารรักษา (หลวงพ่อป่วน) วัดหนองบัวทอง สุพรรณบุรี
    99. พระครูขันตยาภรณ์ (ครูบาคำ) วัดศรีเกิด เชียงใหม่
    100. พระอุดมประชานาถ (หลวงพ่อเปิ่น) วัดบางพระ นครปฐม
    101. พระครูสิริรัตนาภรณ์ (ครูบากัญไชย) วัดมาตานุสรณ์ ตาก
    102. พระครูสมุทรพัฒนโสภณ (หลวงพ่อทองหล่อ) วัดคันสัต สมุทรปราการ
    103. พระราชภาวนาวิกรม (ธงชัย) วัดไตรมิตร กรุงเทพมหานคร
    104. พระราชมงคลญาณ (สงัด) วัดปากน้ำ กรุงเทพมหานคร
    105. พระครูสุนทรธรรมโกศล วัดเสนาสนาราม อยุธยา
    106. พระครูโกศลธรรมโสภิต วัดหน้าพระเมรุ อยุธยา
    107. ครูบาอนันต์ พุทธธัมโม วัดพระธาตุแสงแก้วมงคล พะเยา
    108. พระครูพิทักษ์พรหมวิหาร (หลวงพ่อตี๋) วัดพรหมวิหาร เชียงราย
    109. พระครูไพโรจน์วุฒิธรรม วัดตรีทศเทพวรวิหาร กรุงเทพมหานคร
    110. พระครูสุเวทกิตติคุณ (หลวงพ่อชุบ) วัดเกาะวาสุการาม ลำปาง

    วาระที่ : 3
    - ปลุกเสกเดี่ยวโดย หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง จังหวัดอุตรดิตถ์ อายุ 100ปี พระอริยเจ้าผู้เป็นลูกบุญธรรมและลูกศิษย์ของ หลวงพ่อเงิน แห่งวัดบางคลาน

    วาระที่ : 4
    - ปลุกเสกเดี่ยวโดย หลวงปู่ศรีจันทร์ วัดเลยหลง จังหวัดเลย อายุ 92 ปี พระอริยเจ้าผู้เป็นลูกศิษย์ในองค์ หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต




    สภาพสวยผิวไฟแดงเดิมๆ พิมพ์และโค๊ดคมชัดลึก เก่าเก็บไม่ได้ใช้ พุทธคุณเมตตา คลาดแคล้ว มหาอำนาจ และศิริมงคลดีนักแล แบ่งให้บูชา 678 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณsunmk จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มิถุนายน 2024

แชร์หน้านี้

Loading...