หมดแล้ว เปิดจองสุดยอด ตะกรุดโสฬสมงคล ตำรับหลวงปู่เอี่ยม(ปฐมนาม) วัดสะพานสูง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Tackled, 14 กันยายน 2015.

  1. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    ขออนุญาตเกริ่นนำสักเล็กน้อยพอสังเขป เกี่ยวกับผู้สร้างก่อนแล้วกันครับ


    [​IMG]

    "อ.กฤษณะ ธเนศไพศาล สำนักไสยเทวะ" ท่านเป็นศิษย์สำนักกุญแจไสยศาสตร์และเป็นศิษย์พี่ศิษย์น้องกับอาจารย์ของผม (อ.พีรเดช จันทร์คำ) อีกทั้งยังเป็นศิษย์ทางสายวัดสะพานสูงอีกด้วย ตอนผมรู้จักท่านใหม่ๆ เมื่อสิบปีที่แล้วท่านมักจะไปมาหาสู่กับอาจารย์ผมเสมอๆ ท่านเป็นผู้ใหญ่ใจดี ยิ้มแย้มแจ่มใส คุยสนุก เวลาน้องๆในกลุ่มเดือดร้อนมักจะขอความช่วยเหลือจากท่านเสมอ ไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องปัญหาต่างๆท่านบอกกล่าวทำนายทายทักมักเป็นไปตามนั้นจริงๆ เมื่อไม่นานมานี้ผมมีปัญหาดวงตกมากได้ไปหาและปรึกษาท่าน ท่านก็บอกวิธีแก้ไข ขณะคุยกันอยู่ท่านก็บอก รอแปบนะเหมือนมีอะไรสักอย่างพยายามจะสื่อกับท่าน(ตามผมมา)ท่านนิ่งไปสักพักก็บอกว่าท่านเจ้าที่เราอยู่เค้ามาช่วยเรานะ พร้อมบรรยายลักษณะท่านเจ้าที่ให้ฟังด้วย (โปรดใช้วิจารณญาณ)และแนะนำว่าท่านเจ้าที่ๆบ้านภรรยาผมบูชาให้ดีนะท่านให้คุณและค่อนข้างแรงมาก ผมเลยถึงบางอ้อ เพราะว่าลักษณะที่บอกเป็นคุณยายที่อยู่ในรูปที่บ้านภรรยาผมนั่นเอง ท่านบรรยายลักษณะได้ตรงเป๊ะทั้งๆที่ไม่เคยเห็น และได้บอกอีกว่าวันไหนว่างมาทำพิธีรดน้ำมนต์เพราะเราดวงตกมาก ท่านเจ้าที่ที่เป็นคุณยายท่านตามเรามาบอกมาช่วย

    ครูบาอาจารย์ของอ.กฤษณะ

    มีคนสอบถามมามากว่าอ.กฤษณะเรียนวิชามาจากใครบ้าง วันนี้ทางแอดมินจึงจะนำมาเปิดเผยให้ทราบโดยทั่วกัน

    ๑.หลวงปู่วาส วัดสะพานสูง เรียนวิชาทำตะกรุดโสฬส ทำตะกรุดยันต์เก้า เรียนวิชาลงกระหม่อมทางคงกระพันแบบอ.แปลก ร้อยบาง และวิชาอื่นอีกมาก เพราะหลวงปู่วาสมอบตำราทั้งหมดมาให้หลายเล่ม

    ๒.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ไชยคีรี เรียนวิธีการฝึกจิต การพลิกจิต เรียนทางคงกระพัน มหาอุด เมตตา มหาเสน่ห์ วิชามหากำลัง และการทำวัตถุมงคลหลายอย่าง

    ๓ อ.ณัฏฐเดช ประทีปพิชัย เรียนวิชาทำตะกรุดพิชัยสงครามทั้ง๑ดอกและสี่ดอก ตามตำหรับคุณพ่อชุม ไชยคีรี

    ๔.หลวงปู่ผล วัดพันท้ายนรสิงห์ เรียนวิชาตบะราชสีห์ วิชาเมตตาเข้าหาผู้ใหญ่

    ๕.หลวงพ่อมหาขาบ โกวิโท เรียนวิชาลงคงกระพัน แบบอาจารย์สงค์ ปราณบุรี เจ้าของฉายาเหนียวยันองคชาต

    ๖.พระอาจารย์เปีย สายอาจารย์ฟ้อน ดีสว่าง

    ๗.ครูทัน รุจิเรข เรียนจากตำรา

    ๘.พ่อพราหมณ์สุทโธ เรียนตามตำรา

    ๙.หลวงพ่อมหาโพธิ์ วัดคลองมอญ เรียนตามตำรา

    Credit : คุณเทมส์

    https://www.facebook.com/WadSaphanSung?fref=ts

    กระทู้ก่อนหน้านี้ที่เคยเปิดให้บูชา วัตถุมงคล

    http://palungjit.org/threads/กุมารเทพฤทธิ์-อ-กฤษณะ-ธเนศไพศาล-สำนักไสยเทวะ.523226/

    http://palungjit.org/threads/ขุนแผน...วัดใหญ่ดงรัง-เปิดจองพระบูชาน่าสุดท้าย.514414/

    [​IMG]

    หลวงปู่เอี่ยมให้ความเมตตาต่ออ.กฤษณะ

    เมื่อยี่สิบกว่าปีก่อน อ.กฤษณะตั้งใจว่าจะบวช ท่านเลยคิดว่าไหนๆจะบวชแล้ว ได้เรียนวิชาไสยศาสตร์ที่ตัวรักด้วยก็จะดี เลยมีตัวเลือกอยู่สามวัด คือวัดหนองย่างทอย เพราะเป็นลูกศิษย์ล.พ.ประเทืองอยู่แล้ว วัดที่สองคือวัดบางพระ ช่วงนั้นไปกราบหลวงพ่อเปิ่น รู้จักกับหลวงพ่อสำอางค์ พระอาจารย์ต้อย วัดที่สามคือวัดสะพานสูง เคยไปกราบหลวงตาวาสอยู่หลายครั้ง ตอนนั้นท่านก็ยังสับสนว่าบวชวัดไหนดี วันหนึ่งได้ไหว้พระ จึงอธิษฐานว่า ถ้ามีวาสนาบวชวัดใด ขอให้มีนิมิตรฝันด้วยเถิด หลังจากนั้นไม่กี่วัน ฝันว่าหลวงปู่เอี่ยมจูงมือหลวงตาวาสมาหา อ.กฤษณะตื่นขึ้นมาจึงบอกทางบ้าน ว่าจะไปบวชวัดสะพานสูง

    ช่วงตอนที่บวชอยู่๕พรรษา หลวงปู่เอี่ยมไม่เคยมานิมิตรฝันอะไร หลังจากสึกหาลาเพศแล้ว พออ.ณรงค์ฤทธิ์เสียเมือปี๔๔ อ.กฤษณะจึงคร่ำเคร่งฝึกวิชามาก จนถึงปี๕๐ ท่านคิดว่าวิชาแข็งพอแล้ว น่าจะพอเป็นครูบาอาจารย์ได้ แต่สายวัดสะพานสูง ผู้จะเป็นครูบาอาจารย์ได้ ต้องได้รับการครอบครูใหญ่ วันหนึ่งอ.กฤษณะไปกราบหลวงตาวาส ขากลับเดินผ่านรูปหล่อหลวงปู่เอี่ยม จึงยกมือไหว้หลวงปู่เอี่ยม อธิษฐานว่า ถ้าไม่ได้ครอบครูในปีนี้ จะย้ายสายไปเป็นครูบาอาจารย์สายอื่น หลังจากนั้นไม่กี่วัน ได้ไปกราบหลวงตาวาส ท่านได้เรียกพี่เปี๊ยกมาหา บอกจะจัดไหว้ครูใหญ่ สร้างความงงงันให้กับพี่เปี๊ยกมาก เพราะพี่เปี๊ยกจัดไหว้ครูให้หลวงตามายี่สิบกว่าปี ไม่เคยเห็นท่านจะจัดไหว้ครูใหญ่ อ.กฤษณะได้ยินว่าจะไหว้ครูใหญ่ รู้สึกปลื้มปิตินัก ว่าหลวงปูเอี่ยมท่านเมตตาอ.กฤษณะยิ่งนัก ขอท่านไม่กี่วัน ท่านทำให้รู้เลยว่าท่านให้ อ.กฤษณะจึงถามหลวงตาวาสว่า ยังงี้ผมก็ครอบครูใหญ่ได้แล้วใช่ไหม หลวงตาวาสก็ตอบว่า ทำไมจะไม่ได้เล่า หลังจากได้ครอบครูใหญ่แล้วไม่นาน หลวงปู่เอี่ยมได้ส่งญาณมาสอนยันต์อิซ้อนอิ ซึ่งเป็นดวงยันต์สูงสุด ยันต์นี้ไม่เคยปรากฎในตำราเล่มใด มีอานุภาพมากอธิษฐานเป็นได้ทุกอย่าง ยันต์นี้ไม่ว่าลงที่ใด ต้องมีเทวดาหรือนางฟ้ามารักษา นับว่าหลวงปู่เอี่ยมท่านมีเมตตาต่ออ.กฤษณะยิ่งนัก อ.กฤษณะก็ตั้งปณิธานไว้ว่าจะสืบทอดวิชา ของวัดสะพานสูงไม่ให้เสื่อมสูญ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กันยายน 2015
  2. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    [​IMG]

    อาถรรพ์ยันต์ตะกรุดมหาโสฬสมงคล​


    เป็นที่เชื่อถือกันแล้วว่า ยันต์ตะกรุดมหาโสฬสมงคล เป็นยันต์ที่รจนาผูกยันต์ขึ้นมาของหลวงปู่เอี่ยม เป็นการแสดงถึงความแตกฉาน ในไสยเวทย์วิทยาคมของท่าน เป็นการลงตัวของศาสตร์และศิลป์ คือมีรูปลักษณ์ที่สวยงาม และอานุภาพของยันต์ที่ลง มีอิทธิคุณในทุกๆด้าน เรียกว่าครอบจักรวาลเลยทีเดียว ตัวหลวงปู่เอี่ยมท่านจะมีความผูกพันธ์กับยันต์นี้มาก ขอเพียงเป็นศิษย์สายตรง มาลงตะกรุดนี้ ท่านจะมาคอยดูมาช่วยปลุกเสก ดังนั้นตะกรุดมหาโสฬสมงคล แม้เป็นของรุ่นหลัง ก็มีอานุภาพความศักดิ์สิทธิ์ ไม่เคยทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

    ศิษย์ที่สืบทอดทางพระ มีคนมาลงมากมายแล้ว วันนี้จึงเสนอศิษย์ที่สืบทอดที่เป็นฆราวาส ที่เป็นรุ่นเก่าเลย คือ อ.แปลก ร้อยบาง อ.พริ้ง บางพลับ อ.แปลกนั้นไม่ต้องพูดถึง เพราะคนรู้จักทั่วบ้านทั่วเมืองอยู่แล้ว อ.พริ้ง ว่ากันว่าท่านเป็นลูกศิษย์หลวงปู่กลิ่น อ.พริ้งผู้นี้เมือคราวปลุกเสกเหรียญหลวงปู่เอี่ยมรุ่นหนึ่ง มีท่านกับอ.แปลก ที่นั่งตั้งแต่สามทุ่มจนถึงหกโมงเช้า แสดงถึงเวทย์วิทยาคมว่าไม่เบาเลย ท่านลงตะกรุดโสฬสเหมือนกัน แต่ลงไม่มากจึงไม่รู้จักเป็นที่แพร่หลาย รุ่นต่อมาคืออ.สวย สามร้อยยอด ท่านผู้นี้มีความขยันหมั่นเพียรมาก ลงตะกรุดเป็นพันๆดอก รุ่นแรกๆของท่าน เขาไปเล่นเป็นของหลวงพ่อทองสุขหมด รุ่นปัจจุบันคืออ.กฤษณะ ที่ยังลงตะกรุดอยู่ แต่ก็ทำเพียงปีละครั้งเท่านั้น

    อ.สวย เดิมทีท่านเป็นคนลาดหลุมแก้ว มีอาชีพเป็นครูประชาบาล เรียนวิชาจากครูทัน รุจิเรข ต่อมาครูทันได้ย้ายครอบครัวไปอยู่ปราณบุรี ด้วยความที่รักใคร่ในวิชาไสยศาสตร์ อ.สวยจึงทำเรื่องย้ายไปสอนหนังสือที่ปราณบุรี และที่นี่เอง ท่านได้ทำตะกรุดออกไป เป็นที่เลื่องลือ มีประสบการณ์มากมาย แต่ที่ชัดเจนมากคือ ทหารพรานธงชัย ถูกส่งไปรบสมรภูมิเชียงคานจ.น่าน เหยียบกับระเบิด ตัวกระเด็นลอยขึ้นฟ้า แรงระเบิดทำให้พานท้ายปืนถึงหัก กระติกน้ำที่เป็นเหล็กถึงกับแตก ทหารพรานธงชัยถึงกับสลบ แล้วยังถูกยิงซ้ำอีก ตอนหลังกองหนุนถึงมาช่วยออกไป นับที่ตามตัวมีรอยจ้ำของกระสุนถึง150นัด แต่ด้วยอานุภาพของมหาปัถมืนที่เสกตะกรุด ทำให้กล้ามเนื้อไม่ฉีก เอ็นไม่ขาด กระดูกไม่หัก ทางราชการถึงกับประกาศสรรเสริญอ.สวยออกวิทยุ

    ทำไมจึงว่าถ้าเป็นศิษย์สายตรง หลวงปู่เอี่ยมท่านจะมาดูแลเรื่องลงตะกรุด เรื่องมีอยู่ว่า อ.สวยท่านนั่งสมาธิ แล้วมีเทวดามาบอกยันต์ให้ ด้วยความคิดที่จะให้ตะกรุดมีอานุภาพมากขึ้น ท่านจึงเอายันต์ที่เทวดามาบอก ไปลงเพิ่มในตะกรุด พอตกกลางคืน หลวงปู่เอี่ยมมาเข้าฝัน เหยียบที่หน้าอก แล้วดุว่า"ไอ้สวย ทำไมยันต์กูไม่ดีเหรอ มึงจึงเอาของคนอื่นมาปน" พออ.สวยตื่นเช้าขึ้นมา มีอาการไข้ขึ้น ตัวบวมแดงไปทั้งตัว ต้องให้คนพาไปหาครูทัน ให้ทำพิธีสมา และอาบน้ำมนต์จึงหาย

    ตอนที่อ.กฤษณะทำตะกรุดโสฬสรุ่นหนึ่ง ตั้งใจว่าจะเอาผงหลวงปู่คง ปรมาจารย์ขุนแผน มาพอกตะกรุด แต่ยังไม่ทันทำ ขณะนั่งสมาธิ หลวงปู่เอี่ยมท่านส่งญาณมาบอกว่าไปเอาของคนอื่นมาปนกับของเราทำไม อ.กฤษณะจึงใช้เฉพาะผงที่ลบเองเท่านั้น

    เสือผาด แก้วสนธิ กับตะกรุดโสฬสมงคล

    ในบรรดาเสือที่ชื่อผาด คงมีอยู่มาก แต่ที่ขึ้นชื่อมาก น่าจะมีสองท่าน คือเสือผาด ทับสายทอง กับเสือผาด แก้วสนธิ สองเสือนี้อาละวาดจนร้อนถึงอธิบดีตำรวจ เผ่า ศรียานนท์ ต้องลงมากำชับเอง ใช้ตำรวจเป็นร้อยๆนาย ตามล่าทั้งสองเสือผาด

    เสือผาด ทับสายทอง จะอาละวาดอยู่ทางนครปฐม ตามประวัติเค้าว่าเหนียวนัก ไว้มีโอกาสจะมาเล่าให้ฟัง แต่วันนี้จะพูดถึง เสือผาด แก้วสนธิ เสือผาดเป็นคนบางพลับ อยู่ไม่ไกลวัดสะพานสูง เสือผาดจึงมีตะกรุดหลวงปู่เอี่ยม ที่ตกทอดมาจากบรรพบุรุษ และตะกรุดดอกนี้ปกป้องเสือผาด ให้แคล้วคลาดลูกปืนตำรวจนับครั้งไม่ถ้วน เช่นครั้งหนึ่งเสือผาด ขี่เรือเครื่องกับลูกน้อง ไปยิงศัตรูที่พายเรืออยู่ตาย ตำรวจที่ขับเรือตระเวนทางน้ำ ได้ยินเสียงปืน จึงขับมาดู เสือผาดเห็นตำรวจจึงขับเรือหนี ตำรวจขับเรือไล่มาติดๆ กระหน่ำกระสุนใส่ไม่ยั้ง แต่หามีกระสุนสักนัดเดียว ที่จะถูกแม้ชายเสื้อเสือผาด เสือผาดเห็นท่าไม่ดี จึงเบนเรือเข้าฝั่ง แล้วจึงวิ่งหลบหนี ไปสุมพุมพุ่มไม้หลบหนีไปได้ แต่ที่เห็นปาฎิหาริย์ชัดๆ เสือผาดออกมากินกาแฟที่ร้านเจ๊ง้อ มีตำรวจเข้ามาสี่ห้าคน เสือผาดหลบไม่ทัน จึงรูดตะกรุดไปด้านหลัง อธิษฐานบอกหลวงปู่ ตำรวจทั้งหมดกลับจำเสือผาดไม่ได้ ทั้งที่พวกตำรวจต้องเคยดูรูปที่หมายจับ ตำรวจได้เข้าไปถามเจ๊ง้อ ว่าเห็นเสือผาดไหม เจ๊ง้อก็เลยบอกไม่เห็น ใครจะกล้าบอกเล่า ก็เสือผาดนั่งหัวโด่อยู่นี่

    แต่เวรกรรมก็ตามทันเสือผาดจนได้ เมื่อเสือผาดไปยิงผู้ใหญ่บ้าน ที่เป็นศัตรูคนสุดท้ายตาย เสือผาดได้กลับบ้านไปบอกเมีย ว่าคงต้องหลบหนีไปที่อื่น แต่ตำรวจก็ตามมาติดๆ ล้อมบ้านเสือผาด เสือผาดกับลูกน้องตกลงจะสู้ตาย ไม่ยอมมอบตัว เสือผาดจึงถอดตะกรุดที่คาดเอวไว้ให้เมีย เกรงเมียจะโดนลูกหลง ทั้งเสือผาดและลูกน้อง เปิดฉากยิงเพื่อแหวกวงล้อม และนี่เป็นครั้งแรกที่เสือผาดถูกกระสุนปืน เสือผาดถูกยิงที่ขา ส่วนลูกน้องโดนยิงที่แขน แต่ก็สามารถแหวกวงล้อมออกไปได้ เสือผาดหนีตายไปหลบอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง ที่บางบัวทอง ตำรวจสืบทราบจึงมาล้อมบ้านหลังนั้นไว้ เสือผาดกับลูกน้องไม่ยอมมอบตัว ตำรวจจึงกระหน่ำยิงเป็นร้อยนัด เสือผาดจึงสิ้นชื่อทิ้งไว้แต่ตำนาน
     
  3. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    ตะกรุดมหาโสฬสมงคล (รุ่น๔)

    ตะกรุดรุ่นนี้จะมีอยู่สองเนื้อ มีเนื้อตะกั่วอวนกับเนื้อทองแดง ตอนแรกอ.กฤษณะตั้งใจทำเป็นเนิ้อตะกั่วอวน แต่เมื่อนำลูกตะกั่วอวน ไปรีดเป็นแผ่น ได้้เพียง๖๕ดอก อาจารย์เห็นว่าน้อยไป จึงลงทองแดงเพิ่มอีก๗๖ดอก พอลงเสร็จก็ยังน้อยอยู่ดี แต่ให้ลงมากกว่านี้ อ.กฤษณะก็ทำไม่ได้

    การสร้างตะกรุดมหาโสฬสมงคล ทุกครั้งอาจารย์จะยึดวิชาตำราเป็นตัวตั้ง การสร้างตะกรุดของสายวัดสะพานสูง จะยึดฤกษ์พฤหัสเก้าเป็นวันบวงสรวงทำตะกรุด แล้วปีนี้กว่าจะมีพฤหัสเก้า ก็ปาเข้าไปวันที่เก้า เดือนกรกฎาคม การลงตะกรุดต้องลงตามสูตรทุกตัว จึงลงได้เท่านี้ถือว่ามากแล้ว

    ตะกั่วอวนวัตถุธาตุกายสิทธิ์

    ตะกั่วอวน นับเป็นวัตถุธาตุที่มีความศักดิ์สิทธิ์ในตัว แต่ต้องเป็นของที่ใช้แล้วเท่านั้น จึงจะมีอิทธิฤทธิ์ บรรดาเกจิอาจารย์ที่อยู่ติดทะเล มักนิยมนำมาสร้างเป็นเครื่องลางของขลัง เกจิที่นิยมนำตะกั่วอวน มาสร้างเป็นวัตถุมงคล คงไม่มีใครจะโด่งดังเท่าหลวงพ่อเปี่ยม วัดเกาะหลัก ท่านเป็นเกจิสมัยอินโดจีน เป็นเจ้าของเหรียญแพงที่สุดในประจวบ
    พวกตังเกหาปลา เวลาอวนขาด จะนำตะกั่วอวน มาขอให้ท่านทำของขลังให้ บางที่หลวงพ่อเปี่ยมท่านจะนำ ตะกั่วอวนมาหลอมแล้วแผ่เป็นแผ่น นำมาลงเป็นตะกรุด แต่ที่เอาตะกั่วอวนมาลงเลย ทำเหมือนลูกสะกดก็มี ประสบการณ์ตะกั่วอวนของท่านมีมาก ส่วนมากพวกตังเก ใช้เวลาส่วนมากอยูในทะเล เวลาขึ้นฝั่ง จะกินเที่ยวกันอย่างเต็มที่ จึงมีเรื่องบ่อย แต่ใครที่มีเครื่องรางตะกั่วอวนของท่าน ขอบอกว่าจะเหนียวมาก ไม่เคยมีใครเสียเลือดเลย

    การที่ท่านเอาตะกั่วอวนมาทำเครื่องรางของขลัง เพราะถือเคล็ดว่า ตะกั่วอวนแม้แช่อยู่ใน้ำทะเล ก็ไม่ผุไม่กร่อน จึงถือว่า เป็นคงทน ใช้ทางมหาอุด โดยถือว่าตะกั่วอวน ส่วนมากจะแช่อยู่ในน้ำ จึงถือเอาธาตุน้ำมาอุดปืน แต่ตามมติ อ.กฤษณะถือว่า ตะกั่วอวนเป็นเครื่องมือทำกิน เมื่อชาวประมงลากอวนที่ จะได้ปลาเยอะ เมื่อนำไปขายก็ได้เงินเยอะ จึงถือว่าถ้านำตะกั่วอวนมาเสกทางโชคลาภ คงมีอิทธิคุณทางเรียกทรัพย์อย่างสูง

    ประสบการณ์ส่วนตัว

    แรกเริ่มเดิมที่ผมเคยไปมาหาสู่ อ.กฤษณะ และนับถือท่านอยู่เป้นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่จนแล้วจนรอดตะกรุดท่านผมก็ไม่เคยมีสักดอก เพราะด้วยความที่ไกลบ้านและจำนวนสร้างน้อยแต่ละรุ่น ขนาดศิษย์สายตรงท่านเองจริงๆยังแย่งกันถึงต้องขนาดจับฉลากวัดดวง วันดีคืนดีมีโอกาสเพื่อนมันถามว่าจะเอาตะกรุดโสฬสมงคลไหม? ผมอยากได้ตะกรุดหลวงปู่เอี่ยมแท้ๆมานานแล้วแต่ชาตินี้วาสนามีน้อย น่าจะไม่ไหว ก็เลยบอกเอาสิ จองด้วยหน่อย หลังจากนั้นไม่นานผมก็นำไปให้ อาจารย์ผมตรวจสอบตามประสาคนรักพระ ว่ายอดเยี่ยมแค่ไหน ด้วยความเมตตาอาจารย์ฯผมก็ตรวจสอบให้ (คนอื่นจะไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่กลัวท่านเอ็ด) หลังจากนั่งนิ่งไปพักนึงท่านถามองใครเสกแรงดี (ผมไม่ได้บอกก่อนว่าของใคร) มีครบทุกด้าน ผมเลยบอกไปกว่าของ อ.กฤษณะ ครับ ท่านเลยบอก ไหนเอามาดูอีกทีสิ แล้วท่านก็ยิ้มๆพร้อมบอกว่าบูชาดีๆนะ มีญาณหลวงปู่เอี่ยมด้วย มีอะไรบอกกล่าวหลวงปู่เอี่ยมท่านได้ (โปรดใช้วิจารณญาณ)เลยถึงบางอ้อเพราะว่าตอนแรกท่านบอกสังเกตุว่ามีครูบาอาจารย์ลงมา แต่ท่านไม่ได้ดูละเอียด

    หลังจากบูชารู้สึกดีครับ หลายๆอย่างดีมาก โอกาสดีปีนี้น้องเทมส์โทรมาถามเรื่องตะกรุดโสฬส รุ่น 4 ผมเลยถือโอกาสพูดคุยกับอาจารย์กฤษณะ ขออนุญาตนำมาเผยเพร่ในเว็บพลังจิต นอกเหนือจากทางแฟนเพจใน FB ของอาจารย์กฤษณะ เพราะอยากให้สมาชิกมีของดีๆจริงๆไว้บูชากันครับ ถือว่าทำตามตำราโบราณจารย์ขนานแท้ ทั้งฤกษ์ผานาทีในการจัดสร้างซึ่งแต่ละดอกกว่าจะทำตามตำรา เรียกสูตร เรียกนามก็ปาเข้าไปหลายชั่วโมง ยังไม่รวมพิธีต่างๆในแต่ละครั้งที่เชิญครูบาอาจารย์ลงมาประสิทธิ์ประสาทพร และเสกอย่างยาวนานหลายเดือนเรียกได้ว่าเข้มขลังอย่างที่สุด ทั้งยังมีผงหลวงปู่เอี่ยม ปฐมนามแท้ๆผสมด้วย ผู้ที่สนใจกราบเรียนเชิญครับ อยากให้ลองบูชากันดูครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กันยายน 2015
  4. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    [​IMG]

    เปิดจองบูชา เนื้อตะกั่วอวน ดอกละ 1,500 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 60 บาท (เต็มครับ หมดแล้ว)
    เปิดจองบูชา เนื้อทองแดง ดอกละ 1,000 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 60 บาท
    (เต็มครับ หมดแล้ว)

    จำนวนจัดสร้างรุ่นนี้รวมกันทั้งสองเนื้อ 142 ดอก

    (จองได้คนละไม่เกิน 2 ดอกครับ โอนเต็มจำนวน ยึดลำดับสิทธิ์ตามการโอนครับ )

    ***** กำหนดรับตะกรุด เดือนตุลาคม 2558 *****

    - คุณต้นแก้ว ตะกั่วอวน 1 ดอก
    - คุณ มรรคเวทย์ ตะกั่วอวน 1 ดอก, ทองแดง 1 ดอก
    - คุณ odudomsuk ทองแดง 2 ดอก
    - คุณ Natnoiz ตะกั่วอวน 1 ดอก
    - คุณ ปัญญามรรค ทองแดง 2 ดอก
    - คุณ พรหมภาระตะ ทองแดง 1 ดอก
    - คุณ sriprae somsri ทองแดง 1 ดอก
    - คุณ อภิญญา8 ทองแดง 1 ดอก
    - คุณ ป้ายหน้า ทองแดง 1 ดอก


    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กสิกรไทย สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 748-2-65915-7 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต


    (มีให้เลือก 3 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com

    ***** การยืนยันสิทธิ์การจองจะสมบูรณ์ต่อเมื่อสมาชิกโพสแจ้งยอดการโอนเข้ามาแล้วผมตอบกลับยืนยันยอดของท่านนะ ใครโอนก่อนผมขออนุญาตให้สิทธิ์ท่านนั้นก่อนนะครับ ถ้าท่านโอนมาหลังยอดเต็มแล้ว ผมขออนุญาตโอนเงินคืนกลับไปให้นะครับ ขอบคุณมากครับ *****

    ปล.ผมเปิดจองก่อนเพจหลักล่วงหน้าเล็กน้อยนะครับ เฉพาะสำหรับสมาชิกเว็บพลังจิตเราเท่านั้นนะครับ จะได้ไม่ต้องไปแย่งกับทางเพจของ อ.กฤษณะ ตามเวลาเพราะที่นั้นคนเยอะมากท่านอาจไม่ทันครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กันยายน 2015
  5. ต้นแก้ว

    ต้นแก้ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2007
    โพสต์:
    828
    ค่าพลัง:
    +3,569
    จองตะกรุดโสฬสมงคล เนื้อทองตะกั่วอวน 1 ดอกครับ
     
  6. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    สวัสดีครับพี่ ตามเดิมนะครับ ยึดตามการโอนนะครับ โอนแล้วผมจะยืนยันสิทธิ์ให้ครับ :cool:
     
  7. ต้นแก้ว

    ต้นแก้ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2007
    โพสต์:
    828
    ค่าพลัง:
    +3,569
    โอนเงินร่วมบุญจำนวน 1,560 บาทเรียบร้อยครับ 14/09/58
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รับทราบและยืนยันยอดนะครับ ขอชื่อที่อยู่ทางข้อความด้วยครับ หลัง อ.กฤษณะเสกเสร็จแล้ว จะดำเนินการส่งไปให้ครับ
     
  9. BKSK

    BKSK เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    194
    ค่าพลัง:
    +158
    ขอถามหน่อยครับ ตะกรุดโสฬสมงคล กับ ตะกรุดมหาโสฬสมงคล ต่างกันอย่างไรครับ
     
  10. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    จริงๆคือแบบเดียวกันนั่นแหละครับ แล้วแต่จะเรียกหา บางท่านก็เรียก "ตะกรุดมหาโสฬสมงคล " บางท่านก็เรียก "ตะกรุดโสฬสมหามงคล"ครับ จริงๆก็คือตำรับ หลวงปู่เอี่ยม สายวัดสะพานสูงเหมือนกันครับ :cool:
     
  11. มรรคเวทย์

    มรรคเวทย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    598
    ค่าพลัง:
    +1,357
    สวัสกีครับ คุณTackled
    ขอจองตะกรุดตะกั่วอวน1ดอกและทองแดง1ดอก เดี๋ยวโอนให้เลย
    มรรคเวทย์
     
  12. Natnoiz

    Natnoiz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    79
    ค่าพลัง:
    +263
    ขอจองตะกรุดตะกั่วอวน1ดอกครับ
     
  13. Natnoiz

    Natnoiz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    79
    ค่าพลัง:
    +263
    โอนแล้วครับ 1560.56 บาท เมื่อ 14 กันยายน 2558 เวลา 12:30 น.ครับ
     
  14. มรรคเวทย์

    มรรคเวทย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    598
    ค่าพลัง:
    +1,357
    โอนแล้ว12.37น.วันนี้14กย58 รวม 2,560 บาท(ตะกั่วอวน1และทองแดง1)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 14 กันยายน 2015
  15. ีudomsuk

    ีudomsuk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +111
    จองตะกรุด

    [FONT=&quot]โอนเงินแล้ว จองตะกรุดเนื้อทองแดง [/FONT]2 [FONT=&quot]ดอก จำนวนเงิน [/FONT]2069.00 [FONT=&quot]บาท[/FONT]
    [FONT=&quot]เอกชัย[/FONT] [FONT=&quot]แซมพิกุล[/FONT]
    [FONT=&quot]ด่านศุลกากรระนอง[/FONT]
    [FONT=&quot]ต.ปากน้ำ อ.เมือง[/FONT]
    [FONT=&quot]จ.ระนอง [/FONT]85000 [FONT=&quot]โทร. [/FONT]0814085896
    <!--[if !mso]> <style> v\:* {behavior:url(#default#VML);} o\:* {behavior:url(#default#VML);} w\:* {behavior:url(#default#VML);} .shape {behavior:url(#default#VML);} </style> <![endif]-->
    <!--[if gte mso 9]><xml> <o:OfficeDocumentSettings> <o:AllowPNG/> </o:OfficeDocumentSettings> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:TrackMoves>false</w:TrackMoves> <w:TrackFormatting/> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:DoNotPromoteQF/> <w:LidThemeOther>EN-US</w:LidThemeOther> <w:LidThemeAsian>X-NONE</w:LidThemeAsian> <w:LidThemeComplexScript>TH</w:LidThemeComplexScript> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:ApplyBreakingRules/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> <w:SplitPgBreakAndParaMark/> <w:EnableOpenTypeKerning/> <w:DontFlipMirrorIndents/> <w:OverrideTableStyleHps/> </w:Compatibility> <m:mathPr> <m:mathFont m:val="Cambria Math"/> <m:brkBin m:val="before"/> <m:brkBinSub m:val="--"/> <m:smallFrac m:val="off"/> <m:dispDef/> <m:lMargin m:val="0"/> <m:rMargin m:val="0"/> <m:defJc m:val="centerGroup"/> <m:wrapIndent m:val="1440"/> <m:intLim m:val="subSup"/> <m:naryLim m:val="undOvr"/> </m:mathPr></w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" DefUnhideWhenUsed="true" DefSemiHidden="true" DefQFormat="false" DefPriority="99" LatentStyleCount="267"> <w:LsdException Locked="false" Priority="0" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Normal"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="heading 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" QFormat="true" Name="heading 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" QFormat="true" Name="heading 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" QFormat="true" Name="heading 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" QFormat="true" Name="heading 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" QFormat="true" Name="heading 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" QFormat="true" Name="heading 7"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" QFormat="true" Name="heading 8"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" QFormat="true" Name="heading 9"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 7"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 8"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 9"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="35" QFormat="true" Name="caption"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="10" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Title"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="1" Name="Default Paragraph Font"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="11" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Subtitle"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="22" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Strong"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="20" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Emphasis"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="59" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Table Grid"/> <w:LsdException Locked="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Placeholder Text"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="1" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="No Spacing"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="60" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Shading"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="61" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light List"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="62" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Grid"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="63" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="64" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="65" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="66" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="67" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="68" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="69" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="70" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Dark List"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="71" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Shading"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="72" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful List"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="73" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Grid"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="60" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Shading Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="61" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light List Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="62" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Grid Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="63" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 1 Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="64" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 2 Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="65" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 1 Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Revision"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="34" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="List Paragraph"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="29" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Quote"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="30" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Intense Quote"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="66" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 2 Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="67" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 1 Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="68" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 2 Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="69" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 3 Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="70" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Dark List Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="71" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Shading Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="72" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful List Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="73" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Grid Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="60" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Shading Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="61" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light List Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="62" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Grid Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="63" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 1 Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="64" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 2 Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="65" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 1 Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="66" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 2 Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="67" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 1 Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="68" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 2 Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="69" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 3 Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="70" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Dark List Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="71" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Shading Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="72" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful List Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="73" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Grid Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="60" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Shading Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="61" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light List Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="62" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Grid Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="63" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 1 Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="64" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 2 Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="65" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 1 Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="66" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 2 Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="67" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 1 Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="68" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 2 Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="69" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 3 Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="70" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Dark List Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="71" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Shading Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="72" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful List Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="73" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Grid Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="60" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Shading Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="61" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light List Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="62" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Grid Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="63" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 1 Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="64" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 2 Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="65" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 1 Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="66" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 2 Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="67" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 1 Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="68" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 2 Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="69" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 3 Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="70" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Dark List Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="71" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Shading Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="72" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful List Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="73" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Grid Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="60" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Shading Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="61" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light List Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="62" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Grid Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="63" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 1 Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="64" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 2 Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="65" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 1 Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="66" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 2 Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="67" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 1 Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="68" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 2 Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="69" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 3 Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="70" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Dark List Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="71" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Shading Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="72" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful List Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="73" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Grid Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="60" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Shading Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="61" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light List Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="62" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Grid Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="63" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 1 Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="64" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 2 Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="65" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 1 Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="66" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 2 Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="67" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 1 Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="68" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 2 Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="69" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 3 Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="70" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Dark List Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="71" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Shading Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="72" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful List Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="73" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Grid Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="19" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Subtle Emphasis"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="21" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Intense Emphasis"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="31" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Subtle Reference"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="32" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Intense Reference"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="33" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Book Title"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="37" Name="Bibliography"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" QFormat="true" Name="TOC Heading"/> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:ตารางปกติ; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; mso-bidi-font-size:14.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-ascii-font-family:Calibri; mso-ascii-theme-font:minor-latin; mso-hansi-font-family:Calibri; mso-hansi-theme-font:minor-latin;} </style> <![endif]-->

    20150914_130452.jpg
     
  16. อภิญญา8

    อภิญญา8 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    1,864
    ค่าพลัง:
    +6,799
    ขอจองตะกรุดโสฬส ตะกั่วอวน 1 ดอก ครับ
     
  17. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    ***** เนื้อตะกั่วอวนขออนุญาตปิดยอดครับ *****
     
  18. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    หมดแล้วครับพี่ ยอดเต็มแล้วนะครับ เหลือแต่ทองแดงครับ :':)':)'(
     
  19. พรหมภาระตะ

    พรหมภาระตะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    220
    ค่าพลัง:
    +514
    ของจอง ตะกรุดโสรฬ เนื้อทองแดง 1 ดอก ครับ
     
  20. ปัญญามรรค

    ปัญญามรรค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    1,110
    ค่าพลัง:
    +1,440
    ขอจองตะกรุดเนื้อทองแดง 2 ดอกครับ โอนในวันนี้เลยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...