หลวงปู่ดู่ หลวงปู่พวง หลวงพ่อกวย หลวงปู่คำพันธ์ หลวงปู่หงษ์ หลวงพ่อแพ กุมารทอง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย kyetip, 20 พฤษภาคม 2014.

  1. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    line amuletkumarn

    [​IMG]




    หลวงปู่บัว วัดศรีบูรพาราม จ.ตราด
    ประวัติโดยคร่าว ๆ ของหลวงปู่บัว ถามโกและวัดศรีบุรพาราม
    [​IMG]
    วัดศรี บูรพาราม หรือ วัดเกาะ ตะเคียน หมู่ 1 ต.วังกะแจะ อ.เมือง จ.ตราด เป็นอีกหนึ่งสถานที่น่าเลื่อมใสในดินแดนภาคตะวันออกของประเทศไทย หากเอ่ยชื่อวัดในภาคอื่น ๆ น้อยคนนักที่จะเคยได้ยินชื่อหรือรู้จัก แต่หากเป็นคนพื้นเพใกล้เคียง แม้ แต่ประเทศเพื่อนบ้านล้วนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะความขลังและความศักดิ์สิทธิ์ใน
    ของดีของวัดแห่งนี้เลื่องลือไปทั่วแดนตะวันออก เดิมวัดศรีบูรพารามเป็น สำนักสงฆ์เล็ก ๆ มีพระภิกษุสงฆ์จำพรรษาอยู่เพียงไม่กี่รูป จนกระทั่งในปี พ.ศ. 2500 มีญาติโยมและชาวบ้านที่ศรัทธาบริจาคทุนทรัพย์ก่อสร้างเป็นวัดขึ้นมาใช้ชื่อ ว่า “วัดเกาะตะเคียน” ทำการฝังลูกนิมิตเมื่อปี พ.ศ. 2524 และมีการพัฒนาเรื่อยมาจนเปลี่ยนชื่อเป็นวัดศรีบูรพารามจวบจนปัจจุบัน

    วัด แห่งนี้มีเจ้าอาวาสรูปแรกและปัจจุบันคือ พระครูสังฆกิจบูรพา หรือ พระอาจารย์บัว อายุ 82 ปี เดิมนั้นท่านชื่อ บัว มารศวารี เกิดวันเสาร์เดือน 5 ปีขาล ตรงกับขึ้น 13 ค่ำ เดือน 5 พ.ศ. 2469 เป็นบุตรของ นายเชี๋ยและนางเตี่ยน ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 3 ต.วังกะแจะ อ.เมือง จ.ตราด ตั้ง แต่วัยหนุ่มท่านชอบศึกษาความรู้เกี่ยวกับยาสมุนไพรและเชี่ยวชาญด้านช่าง ไม้ ช่างปูน ช่างปั้น จวบจนอายุครบ 23 ปี ก็อุปสมบทเป็นพระภิกษุที่วัดบุบผาราม ต.วังกะแจะ โดยมีพระครูคุณวุฒิพิเศษ วัดบุบผารามเป็นพระอุปัชฌาย์ พระครูวัตรรัตนวงษ์สิทธิ์ วัดหนองบัว เป็นพระกรรมวาจาจารย์ ได้ศึกษาเล่าเรียนพระปริยัติธรรมเรื่อยมา จนใน พ.ศ. 2505 ก็ย้ายมาเป็นเจ้าอาวาสวัดเกาะตะเคียน พ.ศ. 2508 สอบได้ชั้นนักธรรมเอก และ พ.ศ. 2513 เลื่อนสมณศักดิ์เป็น พระครูสังฆกิจบูรพา ดำรงตำแหน่งเจ้าคณะตำบลวังกะแจะ

    สมัยก่อนการศึกษาด้านภาษาบาลียัง ไม่แพร่หลายมากนัก ขาดครูผู้สอน อาตมาจึงหันไปศึกษาวิชาความรู้ต่าง ๆ รวมทั้งคาถาอาคมจากพระครูคุณวุฒิพิเศษ ซึ่งเป็นพระอุปัชฌาย์และผู้เคารพนับถือ โดยเฉพาะวิชาหัวใจ 108 ทำให้รู้ถึงขั้นตอนและกรรมวิธีการทำน้ำมันงา ที่มีพุทธคุณด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาด อยู่ยงคงกระพัน อาศัยเรียนกับโยมชื่อ นายเสียง เป็นคนหมู่บ้านหนองโพง ที่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องหนังเหนียว ปืนยิงไม่ออก มีดฟันไม่เข้า ทีแรกโยมพาลูกชายมาฝากไว้กับอาตมาที่วัดเพื่อให้เรียนวิชา แต่ลูกชายแกไม่สนใจ แกกลัววิชาจะสูญหาย จึงถ่ายทอดให้อาตมาจนหมดไส้หมดพุง ก็ไม่คิดว่า จะได้นำมาใช้

    พระครูสังฆกิจบูรพา หรือ พระอาจารย์บัว กล่าวด้วยสีหน้าเปี่ยมด้วยความเมตตาและเล่าต่อว่า สมัยก่อนนักเลงมีเยอะ โดยเฉพาะพวกคนมีสีชอบรังแกชาวบ้าน อาตมาก็ทำพระเครื่องขึ้นมาแจกให้ญาติโยมพกติดตัว จนไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับทหาร ถูกชักปืนจ่อยิง เหลือเชื่อ ปืนไม่ลั่น จนสามารถจับทหารดำเนินคดีติดคุกได้ จากนั้นมาชาวบ้านรู้ข่าวก็เดินทางมาขอของดี ก็แจกจนหมดไม่มีเหลือ เป็นเรื่องแปลกเหมือนกัน เมื่อก่อนทำใส่ไว้ในพานตั้งทิ้งไว้บนศาลาไม่เห็นมีใครสนใจอยากได้เลย พอลือว่า ดีอย่างนั้นอย่างนี้พักเดียวมาเอาไปจนหมดเกลี้ยงเลย

    อย่าง ไรก็ตาม นอกจากของดีที่หลาย ๆ คนเสาะแสวงหาแล้ว พระครูสังฆกิจบูรพา หรือพระอาจารย์บัว ยังได้รับการขนานนามว่า เทพเจ้าแห่งโชคลาภ ภาคตะวันออกอีกด้วย เนื่องจาก เคยมีลูกศิษย์มาเยี่ยมเยียนและนำคำสอนของหลวงพ่อไปตีเป็นเลข เด็ดเสี่ยงโชค ปรากฏว่า ถูกหวยรวยกันเละมาแล้ว พอท่านทราบเข้าก็ได้ แต่ยิ้มและยืนยันไม่ได้สนับสนุนบอกใบ้ให้เลขใครทั้งสิ้น ถือว่า ใครที่มีโชคลาภแล้ว แต่บุญวาสนาของ แต่ละคน

    นายแก่นเพชร ช่วงรังษี ผู้ว่า ราชการจังหวัดตราด ก็เป็นผู้ที่ใกล้ชิดหลวงพ่ออีกคนหนึ่ง ให้สัมภาษณ์ทีมงานของเราว่า หลวงพ่อท่านเป็นพระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบที่น่านับถืออีกรูปหนึ่งในจังหวัด หลายคนมองว่า ท่านให้เลขเด็ดแม่นนั้น ขอบอกไว้เลยอย่าไปขอเสียให้ยาก ท่านไม่เคยสนับสนุนใครให้เล่นการพนันหรือเสี่ยงโชคทั้งสิ้น ท่านเคยพูดว่า มันเป็นสิ่งงมงาย ส่วนใหญ่ชาวบ้านที่มากราบท่านจะมาถวายสิ่งของ หรือขอของดี หรือให้พรมน้ำมนต์เพื่อเป็นสิริมงคล ท่านก็ไม่เคยขัดศรัทธา แต่มีบางรายหัวใสจำคำพูดหรือกิริยาท่าทางไปตีเลขเด็ดเสี่ยงโชคถูกก็มี ไม่ถูกก็มี มี แต่หลวงพ่อแนะนำให้ชาวบ้านขยันหมั่นเพียร มีความอดทน ใจต้องสู้ หากคนเราใจมันท้อถอยก็แพ้เลย ยิ่งไม่ขยันทำงานทำการก็อยู่ไม่รอดแน่ ต้องพยายามประหยัดและอดออมกันจะได้มีเงินใช้จ่าย อย่าไปงมงายกับเลขเด็ดเลย นั่นเป็น เพราะบุญเก่าและ แต่ละคนมีโชคลาภวาสนาไม่เหมือนกัน

    จ.อ.บุณณะ บุญกิตติเจริญ อดีตทหารเรือเลือดน้ำเค็ม ศิษย์เอกก้นกุฏิของหลวงพ่อหัวร่อร่า ให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำเสียงหนักแน่นว่า ตนลาออกจากราชการทหารตั้ง แต่ปี 2516 ย้ายมาอยู่ข้างวัดแห่งนี้หลายปีและคอยรับใช้หลวงพ่อมาตลอด ที่ผ่านมา ท่านจัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นหลายแบบให้ญาติโยมเช่าบูชาหารายได้บูรณะและพัฒนา วัด เท่าที่จำได้ก็มี 1. พระผงสี่เหลี่ยมเล็ก พิมพ์เจริญพร เนื้อว่านสีดำ หลังพลอย ปัจจุบันไม่มีแล้วและหายากมาก พวกลูกศิษย์จะหวงกันมาก 2. พระผงสี่เหลี่ยมใหญ่ พิมพ์เจริญพร เนื้อว่านสีดำ 3.พระปิดตาเจริญพร พิมพ์ใหญ่ เนื้อว่านสีดำ รุ่น 1 ลักษณะคล้ายกับพระปิดตาวัดอ่างศิลา 4. พระปิดตาเจริญพร พิมพ์เล็ก เนื้อผงดำ รุ่น 1 ลักษณะคล้ายกับพระปิดตาวัดอ่างศิลา 5. พระปิดตาหน้าทองพรายกุมาร 6. เหรียญนั่งพาน 7. ตะกรุดโทนยาว 5 นิ้ว รุ่นแรกสร้างเพียง 99 ดอก รุ่นนี้เคยมีประสบการณ์ กำนันชื่อดังเคยพกติดตัวไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทในร้านอาหาร แต่ปืนคู่อริยิงไม่ออก จากนั้นมาจึงมีการสร้างรุ่น 2 ขึ้นมาอีก 1,000 ดอก นอกจากนี้ยังมีตะกรุดโทนยาว 3 นิ้ว สร้างไว้ 600 ดอก 8. เหรียญรูปเหมือนรุ่น 1 หน้าหนุ่ม ปัจจุบันวัตถุมงคลพวกนี้ยังพอหาเช่าบูชาได้

    ของพวกนี้มีประสบการณ์ มาแล้วทั้งนั้น ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ประมาณปี พ.ศ. 2527 ทหารเรือทะเลาะกับทหารอากาศ ยิงปืนใส่ 3 นัด แต่ยิงไม่ออก ตำรวจเก็บลูกปืนไว้เป็นหลักฐาน เมื่อคดีสิ้นสุดลองเอามายิงดู ปรากฏว่า ลั่นเปรี้ยงทุกนัดเลย อีกรายปี พ.ศ. 2542 ชาวบ้านเช่าพระปิดตาพิมพ์เล็กไปลองเอาปืนอาก้ายิงใส่หลายนัด แต่ไม่ถูกองค์พระสักนัดเดียว ตั้ง แต่บัดนั้นก็ขึ้นคอบูชาติดตัวมาตลอด วันหนึ่งเขาไปธุระฝั่งประเทศเพื่อนบ้านแล้วถูกจับตัวเรียกค่าไถ่ โทรศัพท์บอกแม่ให้นำเงินไปจ่ายค่าไถ่ แต่แม่ไปผิดเวลาเขาเลยถูกคนร้ายใช้ปืนกลยิงใส่ แต่ไม่เป็นอะไรเลย มีเพียงจุดแดง ๆ คล้ายผึ้งต่อยเต็มตัว โดยมีรอยกระสุนปืนอยู่ 1 นัด แม่ถามว่า หนังเหนียวนี่ แล้วนัดนี้ทำไมถึงยิงเข้าล่ะ ลูกชายก็บอกว่าเขานึกด่าพวกนั้นในใจ เพราะรำคาญที่รุมยิงกันอยู่ได้ เท่านั้นเองกระสุนเจาะเลือดพุ่งเลย แม่ได้ฟังก็รีบพาลูกไปโรงพยาบาลและพาไปกราบหลวงพ่อ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ แต่เป็นความจริง นอกจากนี้มีทหารอากาศมาฝึกบินใกล้ ๆ วัด หลายคนบอกเห็นหลวงพ่อนั่งสมาธิบนก้อนเมฆด้วย ฝึกเสร็จมาฝากตัวเป็นลูกศิษย์กันแน่นวัดเลย หลวงพ่อท่านก็ไม่ว่า อะไรหยิบน้ำมันงาดิบแจกคนละ 1 ขวดให้ไว้ พกติดตัว อดีตทหารเรือ กล่าว
    :cool::cool:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กันยายน 2016
  2. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    เหรียญพระพุทธสิหิงค์ หลวงปู่บัว ถามโก อธิษฐานจิต นั่งปรกเดี่ยว ๑ ไตรมาส

    โดยในวันที่ ๒๔ มิถุนายน ๒๕๕๖ โรงพยาบาลตราดจะครบรอบเปิดดำเนินการเป็นเวลา ๖๐ ปี

    นายแพทย์วิฑูรย์ ด่านวิบูลย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลตราด และคณะได้เข้านมัสการ หลวงปู่บัว ถามโก เพื่อปรึกษาเรื่องจัดหาทุนเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ สำหรับบริการประชาชนชาวตราด อย่างทั่วถึงและทันสมัย

    หลวงปู่บัว ถามโก เจ้าอาวาสวัดศรีบุรพาราม อำเภอเมืองจังหวัดตราด ได้เมตตาอนุญาตให้จัดสร้างเหรียญพระพุทธสิหิงค์จำลอง ประจำโรงพยาบาลตราด และเมตตา อธิษฐานจิต นั่งปรกเดี่ยว ๑ ไตรมาส ณ.อุโบสถวัดศรีบูรพาราม ให้ด้วย

    โดยรายได้สุทธิหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำเข้ากองทุน หลวงปู่บัว ถามโก เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ประจำ
    โรงพยาบาลตราด ไว้สำหรับบริการประชาชนชาวตราดและจังหวัดใกล้เคียง

    ถือว่าเป็นมงคลยิ่งที่ปวงพุทธศาสนิกชนและชาวตราดได้ร่วมกุศล ได้รับสิ่งมงคลไว้สัการะบูชาเพื่อเป็นพุทธานุสติอันเป็นมงคลต่อตนเองและครอบครัวสืบไป


    ยันต์โสฬสมหามงคล"

    ความเหมือนกันของยันต์มหาโสฬสมงคล กับ ยันต์โสฬสมหามงคล ๘๐ เปอร์เซ็นต์ จะเป็นเลขยันต์ชุดเดียวกัน แต่เอกลักษณ์ของหลวงปู่เอี่ยมที่เด่นชัด คือ มีรูปพระปิดตาอยู่กึ่งกลาง โดยในช่องนั้นจะมีคาถาพระเจ้า ๕ องค์ ที่ว่า นะ โม พุท ธ า ยะ ทั้ง ๔ มุม จะกำกับด้วยหัวใจพระไตรปิฎกที่ว่า มะ อุ อะ กำกับไว้

    ยันต์โสฬสมหามงคลในตำรับ ของ อ.เทพย์ เป็นมหายันต์ที่เกิดจากการนำเอายันต์ ๓ ชนิดมารวมกันไว้ โดยใช้ตัวเลขแทนด้วยความหมายมงคลต่างๆ จากภาพ ตรงกลางช่องเล็ก ๙ ช่อง คือ ยันต์ จตุโร ถัดมาวงกลาง เป็นยันต์สูตรตรีนิสิงเห และด้านนอกสุด เป็น ยันต์อริยสัจโสฬส แต่ละตัวมีความหมาย ดังนี้

    ๑.ยันต์จุโร (เลขรอบใน) ประกอบด้วยหมายเลข "๔ ๙ ๒ ๓ ๕ ๗ ๘ ๑ ๖" แต่ละตัวมีความหมายดังนี้ ๔ หมายถึง จัตตุโร ๙ หมายถึง นวโม ๒ หมายถึง ทะเวโช ๓ หมายถึง ตรีนิสิงเห ๕ หมายถึง ปัจจะ ๗ หมายถึง สัตตะ ๘ หมายถึง อัตตถะ ๑ เอกะ หมายถึง และ ๖ หมายถึง ฉะวัชชะราชา

    ๒.ยันต์ตรีนิสิงเห ประกอบด้วยหมายเลข "๓ ๗ ๕ ๔ ๖ ๕ ๑ ๙ ๕ ๖ ๒ ๘ ๕"แต่ละตัวมีความหมายดังนี้ ๓ หมายถึง ตรีนิสิงเห ๗ หมายถึง สัตตะนาเค ๕ หมายถึง ปัจจะเพชรฉลูกันเจวะ ๔ หมายถึง จตุเทวา ๖ หมายถึง ฉะวัชชะราชา ๕ หมายถึง ปัจจะอินทรานะเมวะจะ ๑ หมายถึง เอกฃะยักขา ๙ หมายถึง นะวะเทวา ๕ หมายถึง ปัจจะพรหมมาสหบดี ๖ หมายถึง ฉะวัชชะราชา ๒ หมายถึง ทะเวราชา ๘ หมายถึง อัฏฐะอะระหันตา และ ๕ หมายถึง ปัจจะพุทธานะมามิหัง

    ๓.ยันต์โสฬส (เลขรอบนอก) ประกอบด้วยหมายเลข "๑๖ ๙ ๔ ๕ ๓ ๖ ๑๕ ๑๐ ๑๓ ๑๒ ๑ ๘ ๒ ๗ ๑๔ ๑๑" แต่ละตัวมีความหมายดังนี้ ๑๖ หมายถึง โสฬะสะมังคัลํญเจวะ ๙ หมายถึง นวโลกุตะระธัมมะตา ๔ หมายถึง จัตตาโรจัตมหาทีปา ๕ หมายถึง ปัจจะพุทธามหามุนี ๓ หมายถึง ตรีปิฏะกะธัมมักขันธา ๖ หมายถึง ฉะกามาวะจะราตะถา ๑๕ หมายถึง ปัญจะทะสะภะเวสัจจัง ๑๐ หมายถึง ทะสะมังสิละเมวะจะ

    ๑๓ หมายถึง เตรัสสะธุตังคาจะ ๑๒ หมายถึง ปฏิหารัญจะทะวาทะสะ ๑ หมายถึง เอกะเมรุจะ ๘ สุราอฏฐะ ๒ หมายถึง ทะเวจันทังสุริยังสัคคา ๗ หมายถึง สัตตะโพชฌังคาเทวะ ๑๔ หมายถึง จุททัสสะจักกะวัตติจะ และ ๑๑ หมายถึง เอกาะสะวิษะณุราชา ตามด้วยคาถาบทสุดท้ายซึ่งเป็นสูตรลงศฬสมงคลรอยนอก ที่ว่า "สัพเพเทวา มังปาละนันตุสัพพะทา เอเตนะมังคะละเชนะ สัพพะโสตถีภะวันตุเม"

    ส่วนยันที่ปรากฏทั้ง ๔ ด้านมีดังนี้ ด้านบน แถวนอก ประกอบด้วย "สักกัสสะวชิราวุธทัง" หมายถึง "พระอินทร์มีสายฟ้าเป็นอาวุธ" แถวใน "อา ยัน ตุ โพน โต อิ ทะ ทา นะ สรี ละ เน" หมายถึง การทำทาน รักษาศีล

    ด้านขวาของผู้อ่าน แถวนอกอ่านว่า "ยมมัสสะนัยยะนาวัธทัง" หมายถึง "พยายมมีดวงตาเป็นอาวุธ" แถวในซึ่งเป็นยันต์ที่ต่อจากแถวในด้านบน อ่านว่า "เนกขัมมะ ปัญญา สะหะวิริยะ ขันติ สัจจา" หมายถึง ให้ปฏิบัติเยกขัม ให้มีความพยายาม ขันติ ให้มีปัญญา และสัจจะ

    ด้านล่าง แถวนอกอ่านว่า "เวสสุวัณณะสะ คทาวธทัง" หมายถึง ท้าวเวสสุวัณ มีคทาเป็นอาวุธ ส่วนแถวในซึ่งต่อจากด้านขวา อ่าน ว่า สัจจาฏิฐานะ เมตุเปกขา ยุธายะโว หมายถึง ให้มีเมตตา อุเบกขา เป็นอวุธปาบกิเลส

    ด้านซ้ายของผู้อ่าน อ่านว่า "อาฬะวะกัสสะ ทุสาวุธัง" หมายถึง อาฬะวักกัสสะ มีบวงเป็นอาวุธ ส่วนแถวในซึ่ง่อจากด้านล่าง อ่านว่า ตันหะถะสัพพะศัตรูปะลายีนติ หมายถึง ทำให้ศัตรูพ่ายแพ้


     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 111.jpg
      111.jpg
      ขนาดไฟล์:
      41.5 KB
      เปิดดู:
      474
    • DSC00459.JPG
      DSC00459.JPG
      ขนาดไฟล์:
      78.9 KB
      เปิดดู:
      168
    • get_auc3_img.jpg
      get_auc3_img.jpg
      ขนาดไฟล์:
      77.2 KB
      เปิดดู:
      6,545
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤษภาคม 2014
  3. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    ["]รายการที่ 1[

    เหรียญพระพุทธสิหิงค์ หลวงปู่บัว ถามโก อธิษฐานจิต นั่งปรกเดี่ยว ๑ ไตรมาส

    ปิดให้ คุณ kasems ครับ]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00459.JPG
      DSC00459.JPG
      ขนาดไฟล์:
      78.9 KB
      เปิดดู:
      85
    • DSC00594.JPG
      DSC00594.JPG
      ขนาดไฟล์:
      86.4 KB
      เปิดดู:
      126
    • DSC00595.JPG
      DSC00595.JPG
      ขนาดไฟล์:
      95.5 KB
      เปิดดู:
      106
    • DSC00596.JPG
      DSC00596.JPG
      ขนาดไฟล์:
      126.1 KB
      เปิดดู:
      79
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มิถุนายน 2014
  4. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    รายการที่ 2

    เหรียญพระพุทธสิหิงค์ หลวงปู่บัว ถามโก อธิษฐานจิต นั่งปรกเดี่ยว ๑ ไตรมาส


    ปิดครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00597.JPG
      DSC00597.JPG
      ขนาดไฟล์:
      89.8 KB
      เปิดดู:
      101
    • DSC00600.JPG
      DSC00600.JPG
      ขนาดไฟล์:
      91.8 KB
      เปิดดู:
      74
    • DSC00602.JPG
      DSC00602.JPG
      ขนาดไฟล์:
      139.4 KB
      เปิดดู:
      80
    • DSC00459.JPG
      DSC00459.JPG
      ขนาดไฟล์:
      78.9 KB
      เปิดดู:
      74
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มกราคม 2015
  5. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    ]รายการที่ 3

    เหรียญพระพุทธสิหิงค์ หลวงปู่บัว ถามโก อธิษฐานจิต นั่งปรกเดี่ยว ๑ ไตรมาส

    ปิดให้ คุณ kasems ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00603.JPG
      DSC00603.JPG
      ขนาดไฟล์:
      100.6 KB
      เปิดดู:
      85
    • DSC00604.JPG
      DSC00604.JPG
      ขนาดไฟล์:
      101.3 KB
      เปิดดู:
      64
    • DSC00605.JPG
      DSC00605.JPG
      ขนาดไฟล์:
      108.6 KB
      เปิดดู:
      83
    • DSC00459.JPG
      DSC00459.JPG
      ขนาดไฟล์:
      78.9 KB
      เปิดดู:
      93
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มิถุนายน 2014
  6. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    รายการที่ 4

    เหรียญพระพุทธสิหิงค์ หลวงปู่บัว ถามโก อธิษฐานจิต นั่งปรกเดี่ยว ๑ ไตรมาส


    ปิดครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00608.JPG
      DSC00608.JPG
      ขนาดไฟล์:
      93.2 KB
      เปิดดู:
      93
    • DSC00609.JPG
      DSC00609.JPG
      ขนาดไฟล์:
      96.7 KB
      เปิดดู:
      78
    • DSC00610.JPG
      DSC00610.JPG
      ขนาดไฟล์:
      129 KB
      เปิดดู:
      78
    • DSC00459.JPG
      DSC00459.JPG
      ขนาดไฟล์:
      78.9 KB
      เปิดดู:
      68
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มกราคม 2015
  7. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    "]รายการที่ 5

    เหรียญ หลวงปู่บัว ถามโก รุ่น 3 หลัง ยันต์โสฬสมหามงคล

    ปิดครับ




    ===== ปิดคุณ แปดเหลี่ยม ครับ =======
    [
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00485.JPG
      DSC00485.JPG
      ขนาดไฟล์:
      81.2 KB
      เปิดดู:
      83
    • DSC00487.JPG
      DSC00487.JPG
      ขนาดไฟล์:
      81.6 KB
      เปิดดู:
      93
    • DSC00488.JPG
      DSC00488.JPG
      ขนาดไฟล์:
      74.7 KB
      เปิดดู:
      73
    • DSC00489.JPG
      DSC00489.JPG
      ขนาดไฟล์:
      73 KB
      เปิดดู:
      87
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มกราคม 2015
  8. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    รายการที่ 6

    หนุมานรุ่นแรก หลวงปู่บัว ฝังตะกรุด


    โทรหา เอส 083-8244611
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00490.JPG
      DSC00490.JPG
      ขนาดไฟล์:
      81.2 KB
      เปิดดู:
      99
    • DSC00494.JPG
      DSC00494.JPG
      ขนาดไฟล์:
      75.1 KB
      เปิดดู:
      78
    • DSC00495.JPG
      DSC00495.JPG
      ขนาดไฟล์:
      79.1 KB
      เปิดดู:
      101
    • DSC00496.JPG
      DSC00496.JPG
      ขนาดไฟล์:
      69.5 KB
      เปิดดู:
      58
    • DSC00497.JPG
      DSC00497.JPG
      ขนาดไฟล์:
      72.4 KB
      เปิดดู:
      67
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มกราคม 2015
  9. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    รายการที่ 7

    เหรียญพระพุทธสิหิงค์ เนื้อเงิน หลัง ยันต์โสฬสมหามงคล หลวงปู่บัว ถามโก อธิษฐานจิต นั่งปรกเดี่ยว ๑ ไตรมาส


    ปิดค่รับ1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00656.JPG
      DSC00656.JPG
      ขนาดไฟล์:
      83.4 KB
      เปิดดู:
      72
    • DSC00657.JPG
      DSC00657.JPG
      ขนาดไฟล์:
      106.7 KB
      เปิดดู:
      67
    • DSC00659.JPG
      DSC00659.JPG
      ขนาดไฟล์:
      97.5 KB
      เปิดดู:
      89
    • DSC00660.JPG
      DSC00660.JPG
      ขนาดไฟล์:
      94.1 KB
      เปิดดู:
      68
    • DSC00661.JPG
      DSC00661.JPG
      ขนาดไฟล์:
      116.1 KB
      เปิดดู:
      63
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มิถุนายน 2014
  10. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    หลวงปู่พวง
    วัดน้ำพุสามัคคี จ เพชรบูรณ์

    พระอภิญญาวาจาสิทธิ์ รู้วาระ ความติดคน เมตตา ไม่เลือกชั้นวรรณะ ใครมากราบไหว้ ล้านได้ดิบได้ดีกันถ้วนหน้า
    หลวงปู่พวง ท่านเป็นศิษย์รักหลวงพ่อทบ ชนแดน ศิษย์โปรดหลวงพ่อเขียน สำนักขุนเฌร ศิษย์มือขวาหลวงพ่ออ้วน ดงขุย

    [​IMG]
    หลวงปู่พวง เคยดำริไว้ไม่จำเป็นไม่สร้าง สร้างเอาแค่พอสร้างวัดสร้างวา วัตถุมงคลของท่านแต่ละครั้งจึงสร้างออกมาไม่มาก ทำให้เป็นที่ต้องการอย่างมากของคนทั้งประเทศและต่างชาติ วัตถุมงคลหลวงปู่พวงมีดีเพราะประสบการณ์ล้วนๆ

    หลวงปู่พวง วาจาสิทธิ์เมืองมะขามหวาน ทหารพ่อขุนขับฮอ.ผ่านมาเห็นพระชรานั่งสมาธิเหนือก้อนเมฆบนเขารัง ลุงขับสามล้อถูกหวยหลังจากได้รับแจกจันทร์ลอยพารวยไปวันเดียว มีตะกรุดโทนหลวงปู่พวงติดตัวช่วยให้รอดตายจากอันตราย อานุภาพวัตถุมงคลหลวงปู่พวงเป็นอย่างนี้ วัตถุมงคลทุกอย่างที่หลวงปู่พวงสร้างจึงมีผู้คนตามเก็บมากที่สุด พระผู้เฒ่าผู้มีพลังจิตแก่กล้าอย่างสูงสุดศิษย์เอกหลวงพ่อทบ ชนแดน หลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร หลวงพ่ออ้วน วัดดงขุย ที่ยังเหลืออยู่ ทุกวันนี้ชื่อหลวงปู่พวง ดังระเบิดเถิดเทิง ใครต่อใครไม่รู้จักไม่มี ต่างพากันมากราบไหว้ขอหลวงปู่พวงเป่ากระหม่อมให้เพื่อเป็นบุญหัวสักครั้ง หลวงปู่พวงกล่าว “หลวงพ่อทบเป่าหัวให้ใครไป ไม่มีตายโหง..แต่ความเจริญ ครูกูทำอย่างไรกูจะทำให้อย่างนั้น ” ใครโชคดีได้รับการเป่ากระหม่อมไปต่างมีชีวิตที่ดีขึ้นทันตาเห็น หลวงปู่พวง ท่านศึกษาร่ำเรียนกับหลวงพ่อทบนานที่สุดจนหลวงพ่อทบพาไปฝากเรียนวิชากับหลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร เมื่อเรียนสำเร็จจึงได้ออกธุดงค์มาเจอหลวงพ่ออ้วน วัดดงขุยได้ฝากตัวเรียนวิชาจนสำเร็จธรรมขั้นสูง จากนั้นจึงได้ธุดงค์เรื่อยไปหลายพรรษาจนมาจำวัดและสร้างวัดน้ำพุขึ้นมาจนเจริญทุกวันนี้

    ก่อน พ.ศ. ๒๕๐๐ หลวงปู่พวงท่านยังไม่สร้างเครื่องรางของขลังใครมากราบ ขอของดีท่านหยิบจับอะไรใกล้มือได้เป็นต้องเสกเป่าแล้วยื่นให้ หลวงปู่บอกว่า “เอ้า เอาไปนี่แหละของดีข้า” เชื่อหรือไม่ ใบใม้ ก้อนหิน ก้านธูป ใครได้รับไปมีประสบการณ์เป็นที่ประจักษ์ รถถคว่ำหลายตลบรอดมาได้มีเพียงก้อนหินเสก ของหลวงปู่พวงในคอเท่านั้น ทำไมก้อนหินนี้จึงได้ขลัง หลวงปู่พวงบอกว่าครูฉันสอนแบบนี้เมื่อก่อนหลวงพ่อทบท่านหาอะไรไม่ได้หยิบเอาก้อนหินบ้าง ใบไม้บ้าง ก้านธูปบ้าง เสกเป่าลงอาคมแล้วให้ไปของดีทั้งนั้น จิตดีของก็ดี เมื่อปี ๕๕ หลวงปู่พวงสร้างเหรียญรุ่นแรกเอาไว้ เกิดประสบการณ์กล่าวขวัญไปทั่วเมือง กันปืน กันฟ้า ขวานฟันไม่เป็นไร รถชนไม่เป็นไร ถูกหวย รวยเบอร์ เลื่อนชั้นเลื่อนตำแหน่งขออะไรได้สมหวัง พอสร้างเหรียญมหาเศรษฐี ปี ๕๖ ปรากฏว่า รวยกันทั้งบ้านทั้งเมือง สมปรารถนาถ้วนหน้าเพราะมีเหรีญมหาเศรษฐีติดตัวเพียงเหรียยญเดียว หลวงปู่ละมัย สวนสมุนไพรบ้านกล้วย อายุ ๑๔๐ ปี (ปัจจุบันละสังขารแล้ว) ได้บอกไว้ “ต่อไปภายหน้าหากว่ากูไม่อยู่ ยังมีพระพวงที่วัดน้ำพุตีนเขารัง แทนกูได้” ไม่จำเป็นไม่สร้าง วัตถุมงคลหลวงปู่พวง ถ้าไม่ถึงกาลไม่ถึงวาระจริงๆ ท่านไม่สร้างถ้าสร้างแล้วทำแล้ว ต้องเสกให้ถึงจริงๆให้เป็นของวิเศษจริงๆ พึ่งพาอาศัยได้จริง ยกชีวิต ยกฐานะได้จริง อุปมาดั่ง พลิกฟ้า พลิกดิน ได้จริง ท่านถึงจะสร้าง ท่านว่าถ้าทำแล้วดีกว่าท่อนไม้หน่อยเดียว จะทำทำไม ถ้าทำแล้วช่วยเขาไม่ได้เราจะทำทำไป เสียชื่อครูอาจารย์เรา ที่วัดน้ำพุสามัคคีจึงไม่สร้างพระพร่ำเพรื่อ
    วัตถุประสงค์ เพื่อบูรณปฎิสังขรณ์เสนาสนะทั้งหมดในวัดน้ำพุสามัคคี และ ซื้อเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาล
    เหรียญหล่อโบราณ รุ่นแรก ครั้งนี้ครั้งแรก ของการสร้างเหรียญเต็มองค์ หลวงปู่พวง จัดสร้างตามแบบฉบับโบราณเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือน ด้านหลังหลวงปู่พวงเมตตาให้ใส่ยันต์เพชรกลับ เพื่อหนุนดวงส่งเสริมป้องกันแคล้วคลาดชาตรีนิรันตรายแก่ผู้ที่ได้นำไปใช้ เหรียญหล่อรุ่นแรก ได้ทำการเททองหล่อในวันเสาร์ ๕ เป็นวันที่แข็งที่สุดเหมาะต่อการหล่อพระเสกพระ ทำให้ยิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นทวีคูณ รวมกับชนวนมวลสารที่หายากมากกว่า ๑,๙๙๙ ชนิด หลอมรวมกันได้ยากนัก หลายอย่างหลอมอย่างไรก็ไม่ละลาย พอเอาน้ำมนต์หลวงปู่พวงราดเข้าไป ละลายหมดไม่เหลือ เมื่อมวลสารเข้ากันได้ยากจึงทำให้แต่ละเหรียญขาดความสวยงามแบบสมัยใหม่ไป แต่งดงามในทางศิลปะและความโบราณเข้ามา หลังจากนั้นหลวงปู่พวง ได้นำมาปลุกเสกเดี่ยวตลอด ๑๐ วัน ๑๐ คืน จากนั้นจึงได้ให้นำออกให้บูชาในวันที่ ๑ มกราคม ๒๕๕๗ ต้อนรับปีใหม่พอดิบพอดี หลวงปู่พวงบอกว่า ปลุกเสกเต็มอัตราทำแบบนี้คงไม่มีอีกแล้ว เหรียญนี้มีดีนอกและดีใน เพราะลงจนหมดทำให้เต็มเปี่ยมแล้ว


    พระปิดตาอรหัง อุดครั้ง หล่อโบราณ ปิดตานะชาลีติ สร้างออกมารุ่นแรก สภาพสวยๆ ปัจจุบันเล่นหากันเกือบแสน ธรรมดาๆหลายพัน เป็นหมื่นๆก็มี ทำให้ ปิดตานะชาบีติหลวงปู่พวง เป็นที่ต้องการอย่างมาก เพราะประสบการณ์ทางด้านาลาภผลดีทำมาค้าขึ้นร่ำรวยทันตาเห็น ตอนนี้เป็นตำนานของหายากเมืองเพชรบูรณ์ไปแล้ว ครั้งนี้หลวงปู่พวงจึงได้ให้ทำการาจัดสร้าง พระปิดตาขึ้นมาอีกครั้งโดยตั้งชื่อว่า อรหัง หมายถึงพระอรหันต์ ด้านล่างบรรจุยันต์ใบพัด หัวใจพระเจ้าห้าพระองค์ อานุภาพแบบฝอยท่วมหลังช้างกล่าวกันไม่หมด ด้านล่าง ลงด้วยยันต์ นะชาลีติ อานุภาพทางดชคลาภเมตตามหานิยม อีกฝากฝั่งลงด้วย ทุสะนิมะ หัวใจอริยสัจ ๔ ปริศนาธรรม อักขระซ่อนรูปบังเงา เพื่อให้พุทธคุณครอบจักรวาลทั้งกันทั้งแก้ในคราบเดียว ทำกิจการใดๆ มีแต่เจริญลูกเดียว
    ล็อกเกต รุ่นแรก ครั้งแรกที่หลวงปู่พวง จัดสร้างล็อกเกต เพื่อให้ลูกศิษย์ได้ใช้เป็นรูปแทนตัวของท่าน ได้เห็นกันครั้งแรกก็ครั้งนี้ ดังนั้นห้ามพลาดเด็ดขาด เป็นภาพที่เห็นกันบ่อย ภาพแห่งความเมตตาของพระอรหันต์สาวกของพระพุทธองค์ หลวงปู่พวง วาจาสิทธิ์ ด้านหลังอุดผงวิเศษมากมายบรรจุพระนาคปรก เกศาหลวงปู่พวง ตะกรุด ต่อไปจะต้องเป็นตำนานของหายากอย่างแน่นอน
    พระรอด รุ่นแรก พระรอดหลวงปู่พวง ท่านสร้างแบบเพชรกลับ กลับร้าย กลายดี หลังยันต์เฑาะ เน้นแคล้วคลาด คงกระพัน พระรอดนี้หลวงปู่พวงบอกว่า “ไม่ต้องให้เขาบูชาแพง เขาจะได้เอาไปใช้กันได้ พุทธคุณครอบจักวาลนี้จะช่วยคนได้อีกมาก ต่อให้ข้าไม่อยู่แล้ว พระรอดนี้จะยังคงอยู่เพื่อช่วยลูกหลานข้า ไม่มีวันเสื่อม” พระรอดชุดนี้สร้างด้วยมนต์เพชรกลับเดินหน้าถอยหลัง ผงมวลสารต่างๆ มีจำนวนมาก ทุกองค์ บรรจุเกศาหลวงปู่พวง ตะกรุดสาลิกามหาลาภ องค์เดียวคุ้มอย่างยิ่ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤษภาคม 2014
  11. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    หลวงปู่พวง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 11.jpg
      11.jpg
      ขนาดไฟล์:
      67.2 KB
      เปิดดู:
      3,238
    • 52.jpg
      52.jpg
      ขนาดไฟล์:
      189.4 KB
      เปิดดู:
      83
    • 222.jpg
      222.jpg
      ขนาดไฟล์:
      58.2 KB
      เปิดดู:
      114
    • 333.jpg
      333.jpg
      ขนาดไฟล์:
      63.3 KB
      เปิดดู:
      139
    • 484.jpg
      484.jpg
      ขนาดไฟล์:
      93.1 KB
      เปิดดู:
      219
    • 515.jpg
      515.jpg
      ขนาดไฟล์:
      93.1 KB
      เปิดดู:
      103
    • 520.jpg
      520.jpg
      ขนาดไฟล์:
      75.9 KB
      เปิดดู:
      99
    • 3666.jpg
      3666.jpg
      ขนาดไฟล์:
      67.9 KB
      เปิดดู:
      140
    • 101627_8HTMg.jpg
      101627_8HTMg.jpg
      ขนาดไฟล์:
      79.6 KB
      เปิดดู:
      143
    • ข่าวสด.jpg
      ข่าวสด.jpg
      ขนาดไฟล์:
      74.2 KB
      เปิดดู:
      97
  12. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    รายการที่ 8

    ]พระรอดรุ่นแรก เนื้อก้นครก [

    พระรอดเพชรกลับ รุ่นแรก

    พระรอดเพชรกลับ รุ่นแรก รุ่นเดียว มวลสารเน้นๆผงพระรอด วัดพระสิงห์ 2496
    พระรอด ชุด 3 องค์ ก้นครก +ว่านไพรดำ+ เนื้อว่านนกคุ้ม
    หลวงปู่พวง ศิษย์เอกหลวงพ่อทบ ชนแดน หลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร หลวงพ่ออ้วน ดงขุย พระอภิญญาวาจาสิทธิ์

    หลวงปู่พวง เคยดำริไว้ไม่จำเป็นไม่สร้าง ถ้าสร้าง เอาแค่พอสร้างวัดสร้างวาตามสมควร วัตถุมงคลของท่านแต่ละครั้งจึงสร้างออกมาไม่มาก ทำให้เป็นที่ต้องการอย่างมากของลูกศิษย์และผู้ศรัทธา หลวงปู่พวงเคยบอกเอาไว้ ของๆท่านล้วนมีเจ้าของ
    ก่อนพศ.2500 หลวงปู่พวงท่านยังไม่สร้างเครื่องรางของขลัง ใครมากราบ ขอของดีท่านหยิบจับอะไรใกล้มือได้เป็นต้องเสกเป่าแล้วยื่นให้ หลวงปู่บอกว่า “ เอ้า เอาไปนี่แหละของดีข้า ” เชื่อหรือไม่ ใบไม้ ก้อนหิน ก้านธูป ใครได้รับไปมีประสบการณ์เป็นที่ประจักษ์ รถคว่ำหลายตลบรอดมาได้มีเพียงก้อนหินเสก ของหลวงปู่พวงในคอเท่านั้น ทำไมก้อนหินนี้จึงได้ขลัง หลวงปู่พวงบอกว่าครูฉันสอนแบบนี้เมื่อก่อนหลวงพ่อทบท่านหาอะไรไม่ได้หยิบเอาก้อนหินบ้าง ใบไม้บ้าง ก้านธูปบ้าง เสกเป่าลงอาคมแล้วให้ไปของดีทั้งนั้น จิตดีของก็ดี
    พระรอด รุ่นแรก
    พระรอดหลวงปู่พวง ท่านสร้างแบบเพชรกลับ กลับร้าย กลายดี หลังยันต์เฑาะ เน้นแคล้วคลาด คงกระพัน พระรอดนี้หลวงปู่พวงบอกว่า “ ไม่ต้องให้เขาบูชาแพง เขาจะได้เอาไปใช้กันได้ พุทธคุณครอบจักรวาลนี้จะช่วยคนได้อีกมาก ต่อให้ข้าไม่อยู่แล้ว พระรอดนี้จะยังคงอยู่เพื่อช่วยลูกหลานข้า ไม่มีวันเสื่อม ” พระรอดชุดนี้สร้างด้วยมนต์เพชรกลับเดินหน้าถอยหลัง ผงมวลสารต่างๆ มีจำนวนมาก ทุกองค์ บรรจุ เกศาหลวงปู่พวง ตะกรุดสาริกามหาลาภ องค์เดียวคุ้มอย่างยิ่ง
    จำนวนสร้าง
    -เนื้อว่านนกคุ้ม สร้าง 1000
    -เนื้อว่านไพรดำ สร้าง 1000
    -เนื้อก้นครก สร้าง 1000

    "]บูชา 299 บาทพร้อมส่ง ems




    ======= ปิดให้ คุณ ลุงจิ๋ว ครับ =====
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00642.JPG
      DSC00642.JPG
      ขนาดไฟล์:
      125.1 KB
      เปิดดู:
      71
    • DSC00644.JPG
      DSC00644.JPG
      ขนาดไฟล์:
      109.1 KB
      เปิดดู:
      96
    • DSC00646.JPG
      DSC00646.JPG
      ขนาดไฟล์:
      112.5 KB
      เปิดดู:
      81
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 พฤษภาคม 2014
  13. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    "]รายการที่ 9[
    "]พระรอดเพชรกลับรุ่นแรก เนื้อว่านไพรดำ

    พระรอดเพชรกลับ รุ่นแรก

    พระรอดเพชรกลับ รุ่นแรก รุ่นเดียว มวลสารเน้นๆผงพระรอด วัดพระสิงห์ 2496
    พระรอด ชุด 3 องค์ ก้นครก +ว่านไพรดำ+ เนื้อว่านนกคุ้ม
    หลวงปู่พวง ศิษย์เอกหลวงพ่อทบ ชนแดน หลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร หลวงพ่ออ้วน ดงขุย พระอภิญญาวาจาสิทธิ์

    หลวงปู่พวง เคยดำริไว้ไม่จำเป็นไม่สร้าง ถ้าสร้าง เอาแค่พอสร้างวัดสร้างวาตามสมควร วัตถุมงคลของท่านแต่ละครั้งจึงสร้างออกมาไม่มาก ทำให้เป็นที่ต้องการอย่างมากของลูกศิษย์และผู้ศรัทธา หลวงปู่พวงเคยบอกเอาไว้ ของๆท่านล้วนมีเจ้าของ
    ก่อนพศ.2500 หลวงปู่พวงท่านยังไม่สร้างเครื่องรางของขลัง ใครมากราบ ขอของดีท่านหยิบจับอะไรใกล้มือได้เป็นต้องเสกเป่าแล้วยื่นให้ หลวงปู่บอกว่า “ เอ้า เอาไปนี่แหละของดีข้า ” เชื่อหรือไม่ ใบไม้ ก้อนหิน ก้านธูป ใครได้รับไปมีประสบการณ์เป็นที่ประจักษ์ รถคว่ำหลายตลบรอดมาได้มีเพียงก้อนหินเสก ของหลวงปู่พวงในคอเท่านั้น ทำไมก้อนหินนี้จึงได้ขลัง หลวงปู่พวงบอกว่าครูฉันสอนแบบนี้เมื่อก่อนหลวงพ่อทบท่านหาอะไรไม่ได้หยิบเอาก้อนหินบ้าง ใบไม้บ้าง ก้านธูปบ้าง เสกเป่าลงอาคมแล้วให้ไปของดีทั้งนั้น จิตดีของก็ดี
    พระรอด รุ่นแรก
    พระรอดหลวงปู่พวง ท่านสร้างแบบเพชรกลับ กลับร้าย กลายดี หลังยันต์เฑาะ เน้นแคล้วคลาด คงกระพัน พระรอดนี้หลวงปู่พวงบอกว่า “ ไม่ต้องให้เขาบูชาแพง เขาจะได้เอาไปใช้กันได้ พุทธคุณครอบจักรวาลนี้จะช่วยคนได้อีกมาก ต่อให้ข้าไม่อยู่แล้ว พระรอดนี้จะยังคงอยู่เพื่อช่วยลูกหลานข้า ไม่มีวันเสื่อม ” พระรอดชุดนี้สร้างด้วยมนต์เพชรกลับเดินหน้าถอยหลัง ผงมวลสารต่างๆ มีจำนวนมาก ทุกองค์ บรรจุ เกศาหลวงปู่พวง ตะกรุดสาริกามหาลาภ องค์เดียวคุ้มอย่างยิ่ง
    จำนวนสร้าง
    -เนื้อว่านนกคุ้ม สร้าง 1000
    -เนื้อว่านไพรดำ สร้าง 1000
    -เนื้อก้นครก สร้าง 1000



    [



    [C
    =========== ปิดให้ คุณ cPark ครับ =======​
    [R]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00648.JPG
      DSC00648.JPG
      ขนาดไฟล์:
      105 KB
      เปิดดู:
      72
    • DSC00650.JPG
      DSC00650.JPG
      ขนาดไฟล์:
      121.9 KB
      เปิดดู:
      71
    • DSC00651.JPG
      DSC00651.JPG
      ขนาดไฟล์:
      99.9 KB
      เปิดดู:
      87
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มิถุนายน 2014
  14. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    รายการที่ 10

    [พระรอดเพชรกลับรุ่นแรก เนื้อว่านนกคุ้ม [

    พระรอดเพชรกลับ รุ่นแรก

    พระรอดเพชรกลับ รุ่นแรก รุ่นเดียว มวลสารเน้นๆผงพระรอด วัดพระสิงห์ 2496
    พระรอด ชุด 3 องค์ ก้นครก +ว่านไพรดำ+ เนื้อว่านนกคุ้ม
    หลวงปู่พวง ศิษย์เอกหลวงพ่อทบ ชนแดน หลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร หลวงพ่ออ้วน ดงขุย พระอภิญญาวาจาสิทธิ์

    หลวงปู่พวง เคยดำริไว้ไม่จำเป็นไม่สร้าง ถ้าสร้าง เอาแค่พอสร้างวัดสร้างวาตามสมควร วัตถุมงคลของท่านแต่ละครั้งจึงสร้างออกมาไม่มาก ทำให้เป็นที่ต้องการอย่างมากของลูกศิษย์และผู้ศรัทธา หลวงปู่พวงเคยบอกเอาไว้ ของๆท่านล้วนมีเจ้าของ
    ก่อนพศ.2500 หลวงปู่พวงท่านยังไม่สร้างเครื่องรางของขลัง ใครมากราบ ขอของดีท่านหยิบจับอะไรใกล้มือได้เป็นต้องเสกเป่าแล้วยื่นให้ หลวงปู่บอกว่า “ เอ้า เอาไปนี่แหละของดีข้า ” เชื่อหรือไม่ ใบไม้ ก้อนหิน ก้านธูป ใครได้รับไปมีประสบการณ์เป็นที่ประจักษ์ รถคว่ำหลายตลบรอดมาได้มีเพียงก้อนหินเสก ของหลวงปู่พวงในคอเท่านั้น ทำไมก้อนหินนี้จึงได้ขลัง หลวงปู่พวงบอกว่าครูฉันสอนแบบนี้เมื่อก่อนหลวงพ่อทบท่านหาอะไรไม่ได้หยิบเอาก้อนหินบ้าง ใบไม้บ้าง ก้านธูปบ้าง เสกเป่าลงอาคมแล้วให้ไปของดีทั้งนั้น จิตดีของก็ดี
    พระรอด รุ่นแรก
    พระรอดหลวงปู่พวง ท่านสร้างแบบเพชรกลับ กลับร้าย กลายดี หลังยันต์เฑาะ เน้นแคล้วคลาด คงกระพัน พระรอดนี้หลวงปู่พวงบอกว่า “ ไม่ต้องให้เขาบูชาแพง เขาจะได้เอาไปใช้กันได้ พุทธคุณครอบจักรวาลนี้จะช่วยคนได้อีกมาก ต่อให้ข้าไม่อยู่แล้ว พระรอดนี้จะยังคงอยู่เพื่อช่วยลูกหลานข้า ไม่มีวันเสื่อม ” พระรอดชุดนี้สร้างด้วยมนต์เพชรกลับเดินหน้าถอยหลัง ผงมวลสารต่างๆ มีจำนวนมาก ทุกองค์ บรรจุ เกศาหลวงปู่พวง ตะกรุดสาริกามหาลาภ องค์เดียวคุ้มอย่างยิ่ง
    จำนวนสร้าง
    -เนื้อว่านนกคุ้ม สร้าง 1000
    -เนื้อว่านไพรดำ สร้าง 1000
    -เนื้อก้นครก สร้าง 1000 [

    ]บูชา 299 บาทพร้อมส่ง ems/SIZE]






    ======= ปิดให้ คุณ ลุงจิ๋ว ครับ =====
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00652.JPG
      DSC00652.JPG
      ขนาดไฟล์:
      92.8 KB
      เปิดดู:
      68
    • DSC00654.JPG
      DSC00654.JPG
      ขนาดไฟล์:
      107.1 KB
      เปิดดู:
      86
    • DSC00655.JPG
      DSC00655.JPG
      ขนาดไฟล์:
      108.5 KB
      เปิดดู:
      64
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 พฤษภาคม 2014
  15. ลุงจิ๋ว

    ลุงจิ๋ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2008
    โพสต์:
    897
    ค่าพลัง:
    +990
    ขอจองรายการที่ 8 และรายการที่ 10 (พระรอดเนื้อว่านนกคุ้ม) อย่างละ 1 องค์ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 พฤษภาคม 2014
  16. แปดเหลี่ยม

    แปดเหลี่ยม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2013
    โพสต์:
    831
    ค่าพลัง:
    +559
    จองรายการที่ 5 ครับ
     
  17. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855

    ว่านนกคุ้ม ขอเป็นรายการที่ 10 นะครับ
    ขอบคุณครับ รับทราบการจองครับ:cool::cool:
     
  18. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    รับทราบการจอง ครับ :cool:
     
  19. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    รายการที่ 13

    เหรียญพรหมวิหาร ปี 2518 บล็อค ส ขีด หลวงปู่สี หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ร่วมอธิษฐานจิต
    เหรียญนี้หลวงปู่เมตตาอธิษฐานจิตยาวนานมาก ถึง สามเดือน


    หลวงปู่สีท่านเป็นศิษย์ของสมเด็จพุฒาจารย์โตครับ เเละเป็นสหธรรมิกรุ่นน้องของหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ , หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขาม
    [​IMG]
    เหล่าลูกศิษย์เเละคนทั่วไปต่างก็ยกย่องท่าว่า "พระอรหันต์ 7 แผ่นดิน" ท่านสิริอายุได้ 128 ปีครับ
    [​IMG]

    ประวัติการสร้าง

    การสร้างเกิดจากที่นายเรียน นุ่มดี (ศิษย์หลวงปู่ดู่) ได้เเลเห็นว่า วัดทรุดโทรม ก็จะหาทรัพย์มาทำการบูรณะ ก็ได้เรียนปรึกษากับหลวงปู่ดู่ หลวงปู่ดู่จึงเเนะนำนายเรียนว่าให้ไปขออนุญาตหลวงปู่สีจัดทำเหรียญรุ่นนี้ มีใจความนึงที่สร้างความฉงนใจ
    โดยหลวงปู่ดู่ได้กล่าวว่า "ให้เร่งไปขอท่านทำเถิด เวลาเหลือน้อยเต็มทีเเล้ว"
    หลวงปู่สีท่านก็อนุญาติให้จัดสร้า้งเหรียญนี้ โดยที่ท่านได้ปลุกเสก 3 เดือนเต็มๆครับ เมื่อครบ 3 เดือนนายเรียนก็ไปรับเหรียญ เเละได้ถวายให้วัดบุญนาคจำนวน 5000 เหรียญครับ
    ซึ่งเหรียญที่ถวายให้วัดบุญนาค เป็นเหรียญทองเเดงทั้งหมดครับ (หลายเว็บจะบอกว่ามีเเค่เนื้อทองเเดง จริงๆมีเนื้อเงินด้วยครับ)
    หลังจากนั้นนายเรียนก็นำเหรียญที่เหลือถวายให้หลวงปู่ดู่ปลุกเสกเดี่ยวจนกว่าจะบูชาหมด หลังจากทำเหรียญเสร็จนายเรียนได้ทำลายบล็อคทั้งหมดด้วยครับ


    เหรียญนี้มีทั้งหมด 4 บล็อค ครับ
    1.บล็อคธรรมดา
    2.บล็อค ส มีขีด
    3.บล็อคเนื้อเงิน
    4.บล็อคพิเศษ

    ทั่วไปก็จะพบบล็อค ธรรมดา กับ ส. มีขีด เเต่ที่นิยมเก็บ ก็จะเป็น ส. มีขีดมากกว่าครับ



    โทร 083-8244611
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 093242_W0Rsr.jpg
      093242_W0Rsr.jpg
      ขนาดไฟล์:
      122 KB
      เปิดดู:
      3,315
    • GtuJkG.jpg
      GtuJkG.jpg
      ขนาดไฟล์:
      101.7 KB
      เปิดดู:
      93
    • QiZ8jI.jpg
      QiZ8jI.jpg
      ขนาดไฟล์:
      106.2 KB
      เปิดดู:
      80
    • RaFxgG.jpg
      RaFxgG.jpg
      ขนาดไฟล์:
      79.9 KB
      เปิดดู:
      90
    • DSC00739.JPG
      DSC00739.JPG
      ขนาดไฟล์:
      94.8 KB
      เปิดดู:
      2,418
    • DSC00745.JPG
      DSC00745.JPG
      ขนาดไฟล์:
      89.8 KB
      เปิดดู:
      105
    • DSC00743.JPG
      DSC00743.JPG
      ขนาดไฟล์:
      74.4 KB
      เปิดดู:
      83
    • DSC00744.JPG
      DSC00744.JPG
      ขนาดไฟล์:
      86.9 KB
      เปิดดู:
      90
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 สิงหาคม 2014
  20. kyetip

    kyetip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5,367
    ค่าพลัง:
    +855
    รายการที่ 14

    พระผงอายุยืนหลวงปู่สี แก่ชานหมาก ปี 2517 (หายากแล้วครับ)

    พระผงอายุยืนหลวงปู่สี สร้างขึ้นในปี 2517 โดยพระครูวิศิษฎ์สมโพธิ์ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (วัดโพธิ์) ท่าเตียน กรุงเทพฯ เป็นผู้ขออนุญาตหลวงปู่สีจัดสร้าง
    [​IMG]
    หลวงปู่สี ได้มอบผงวิเศษของท่านที่ท่านทำขึ้นเอง (ผงปัถมัง ที่ท่านเรียนมาจาก สมเด็จพุฒาจารย์โต) ให้ไปพร้อมทั้ง เกศา ชานหมาก น้ำหมากของท่าน เมื่อสร้างเสร็จ ได้นำมาให้หลวงปู่ปลุกเสกเดี่ยว
    [​IMG]
    พระผงอายุยืน เป็นพระผงพิมพ์รูปไข่ องค์พระมีความกว้าง 2 เซนติเมตร สูง 3 เซนติเมตร
    ด้านหน้าพระผง เป็นรูปเหมือนหลวงปู่นั่งเต็มองค์ ด้านล่างเขียนว่า "อายุยืน" เป็นลายเส้นนูน ที่สังฆาฏิ มีอักขระขอมอ่านว่า "อะ นะ อะ"

    ด้านหลังพระผง มียันต์สามเหลี่ยม ในขมวดยันต์ มีอักขระขอมอ่านว่า "มะ อะ อุ" ใต้ยันต์สามเหลี่ยมเขียนเป็นอักขระขอมว่า "พุท ธะ สัง มิ อะ อะ" คือ หัวใจพระไตรสรณคมน์ที่มีพุทธคุณครอบจักรวาล ด้านล่างเป็นเลขไทย "๒๕๑๗" ด้านข้างบนเขียนว่า "หลวงปู่สี ฉันทสิริ"

    พระผงอายุยืน นอกจากผสมมวลสาร ผงวิเศษ ชานหมาก น้ำหมากและเกศาของหลวงปู่แล้ว พระครูวิศิษฎ์สมโพธิ์ ได้นำส่วนผสมที่สำคัญของท่านมาเพิ่มเติมอีก ได้แก่ ผงว่าน 108 ดอกบัวบูชาหลวงพ่อโสธร ขี้ธูปจากที่บูชา สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต) วัดระฆังโฆสิตาราม วัดชนะสงคราม วัดอรุณราชวราราม ขี้ธูปและดอกไม้จากศาลหลักเมือง ดอกไม้บูชาพระแก้วมรกต ดอกไม้บูชาพระนอนวัดโพธิ์ และศาลหลักเมืองที่สำคัญ



    บูชา 1400 บาทพร้อมส่ง Ems/B]



    ========= ปิดครับ ==========
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00664.JPG
      DSC00664.JPG
      ขนาดไฟล์:
      85.5 KB
      เปิดดู:
      144
    • DSC00667.JPG
      DSC00667.JPG
      ขนาดไฟล์:
      111.1 KB
      เปิดดู:
      141
    • DSC00662.JPG
      DSC00662.JPG
      ขนาดไฟล์:
      90.4 KB
      เปิดดู:
      2,916
    • DSC00663.JPG
      DSC00663.JPG
      ขนาดไฟล์:
      99.8 KB
      เปิดดู:
      3,132
    • DSC00665.JPG
      DSC00665.JPG
      ขนาดไฟล์:
      70.4 KB
      เปิดดู:
      80
    • DSC00666.JPG
      DSC00666.JPG
      ขนาดไฟล์:
      80.1 KB
      เปิดดู:
      90
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 พฤษภาคม 2014

แชร์หน้านี้

Loading...