สุขภาพดี ไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐสมุนไพรไทย รักษาโรคร้าย

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย goodone, 27 มกราคม 2013.

  1. goodone

    goodone Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    44
    ค่าพลัง:
    +77
    หากคุณมีญาติ พ่อแม่ พี่น้อง เจ็บป่วยด้วยโรคร้ายเช่น โรคกะเพาะเรื้อรัง กรดใหลย้อน เบาหวาน ความดัน มะเร็ง ไขข้อ หอบหืด อัมพฤกษ์ สะเก็ดเงิน ตาฟ้า ตาฟาง เลือดจาง ทาลาสซีเมีย เก้าท์ ภูมแพ้ ภูมิแพ้ตัวเอง เอชไอวี ตับ ไตไขมันในเส้นเลือด ไขมันตามผนังหลอดเลือด โคเลสเตอรอลสูง ความดันสูง ริดสีดวงทวาร น้ำเหลืองไม่ดี ผิวหนังแพ้ไปหมด ต่างๆ
    ลองใช้สมุนไพรไทย ของเรา หนึ่งกล่องคลุมจักรวาล คุณภาพเป็นที่ยอมรับสามารถนำเข้าไปในออสเตเลียใด้แล้วนะคะ ซึ่งออสเตเลียเป็นประเทศที่นำเข้าสิ่งของอาหารและยายากที่สุดในโลกประเทศหนึ่ง ไม่ต้องหยุดดื่มเหล้า ไม่มีของแสลง มีมีเครื่องหมายฮาลาลด้วย สนใจติดต่อ พี่กบ0815357767 หากไม่เห็นผลดีขี้นภายในหนึ่งเดือน คืนผลิตภัณท์ที่เหลือมา เรายินดีคืนเงินคะ เพื่อเป็นการบอกผ่านไปยังผู้ที่เจ็บป่วย ที่ทนทุกทรมาร เราไม่ใด้หาเงิน ทำธุรกิจนะคะ อยากช่วยให้คนป่วยดีขึ้น จนถึงหาย มีชีวิตปกติ อย่างที่ครอบครัว เพื่อนฝูงของดิฉันประสบมาด้วยตัวเองคะ หรือติดต่อ พี่ติ๋มผู้เป็นโรคตับ เพียงทดลองสองอาทิตก็ดีขึ้น 0832806390 ไม่ต้องกินยาแผนปัจจุบันอีกเลยคะ smithmate82@yahoo.com พี่หน่อง0906633051 กำลังทำเรื่องนำเข้าไปขายอังกิดคะ
    สามีชาวอังกริด มีโคเลสเตอรอลสูงมาก ตอนนี้เลิกกินยาหมอเช่นกันหลังจาก ลองกินสมุนไพรไทย เพื่อนชาวออสเตเลียเป็นเบาหวานกันหลายคน ก็กลับมาดีขึ้น จนเป็นปกติ ทุกคนยอมรับว่าเป็นสมุนไพรแท้ร้อยเปอเซ็น จึงช่วยกันผลักดันไปขายที่ออตเลียใด้คะ หากเพื่อนสมาชิก ที่อยู่ต่างประเทศต้องการติดต่อไปกินเอง หรือไปขายเพื่อช่วยผู้ที่เจ็บป่วย เราส่งไปให้นะคะ ราคาเท่าที่เมืองไทย แต่แค่บวกค่าขนส่งคะ หายจากโรคร้าย เราทำบุญช่วยคนไปในตัวนะคะ หากแนะนำต่อ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กุมภาพันธ์ 2013
  2. goodone

    goodone Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    44
    ค่าพลัง:
    +77
    โรคกะเพาะ กรดใหลย้อน น้ำเหลืองไม่ดี ด้วยคะ
     
  3. goodone

    goodone Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    44
    ค่าพลัง:
    +77
    หลานชายเป็นฝีบ่อยมากเพราะน้ำเหลืองไม่ดี เริ่มกินสมุนไพรนี้ ใด้ประมาณสองอาทิตแล้วคะ จะรายงานเพิ่มคะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...