ร่วมทำบุญบูชา มงคลสหัสธาตุรังสรรค์กรรมสิทธิ์หมื่นเขตแดนประทานพร(หมื่นฟ้ารวมหนึ่ง) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. พลานุภาพ

    พลานุภาพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    106
    ค่าพลัง:
    +244
    ร่วมเล่นเกมส์ครับ
    เราเป็นคนสร้างกรรม เราต้องแก้ไขกรรมเวรเราเอง ไม่ใช่คนอื่นมาแก้
    หลวงพ่อจรัญ จิตธมโม วัดอัมพวัน
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    ก็หมดเวลานะครับ

    กติกาเดิมโอนค่าจัดส่ง 100 บาทตามบัญชีหน้าแรก แล้วอย่าลืมแจ้งที่อยู่ไว้ทาง pm จะได้ดำเนินการจัดส่งให้แล้วเสร็จต่อไป
    * รายการนี้น่าใช้จริงๆนะ:cool:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 พฤศจิกายน 2016
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ก็มาพูดคุยกันสบายๆในวันหยุด เนื่องจากมีหลายคนถามกันมาตลอดว่ามีพระอรหันต์วัดไหนน่าไปกราบทำบุญด้วยบ้าง เอาแบบที่ว่ากุศลแรงเห็นทันตากันชาตินี้เลย

    ก็พอดีกับมีเหตุการณ์หนึ่งจะหยิบมาพูดคุยกัน พอดีมีคนฝากพระสีวลีกับพระคเณศมาให้พ่ออาจารย์ท่านเสกให้ เค้าส่ง ems มา เราก็ดำเนินการให้ พระสีวลีนี้มีทั้งเหรียญทั้งรูปหล่อและพระผงทีเดียว

    พอนำไปให้ท่านเสกท่านพูดกลับมาว่า จะให้เสกอะไรอีกก็ท่านนั่งเคี้ยวหมากปากแดงอยู่นี่ ของที่พระอรหันต์ทำไว้เราไม่เสกทับ แล้วก็หยิบเฉพาะรูปหล่อพระสีวลีกับรูปหล่อพระคเณศออกมาบอกเราว่าดีทั้งนอกและดีทั้งในเชียว

    ผมเป็นคนขี้สงสัยท่านทำไมหยิบมาแล้วบอกเฉพาะกับรูปหล่อ ก็เลยไปหาข้อมูลมาปรากฏว่าพระอรหันต์ที่พูดถึงนี่คือหลวงปู่เกลี้ยงแห่งวัดศรีธาตุ ซึ่งปัจจุบันมีอายุ 109 ปี ซึ่งพอค้นๆข้อมูลก็ปรากฏว่าตอนอายุ 99 ท่านออกพระกริ่งและวัตถุมงคลหลายอย่างซึ่งใส่ชนวนดีๆที่หายากลงไปมากมาย ทำให้พระกริ่งนวะเต็มสูตรรุ่นแรกนั้นมีราคาเหยียบแสนยังไม่มีคนขายในทุกวันนี้

    และต่อจากนั้นพออายุครบร้อยท่านจึงทำพระคเณศกับพระสีวลีแบบรูปหล่อ โดยเอาทองชนวนตอนเทรุ่นอายุ 99 นั่นแหละมาเป็นส่วนผสมพร้อมกับมวลสารอื่นๆอีกมากมาย ผมเลยเข้าใจทันทีกับคำว่าดีนอกและดีใน เพราะมาไล่ดูจำนวนการสร้างและชนวนมวลสารรุ่นหลังๆจากนั้นก็ปรากฏว่ามีจำนวนเยอะขึ้นเรื่อยๆ คงเพราะหลวงปู่เป็นที่รู้จักกันมากแล้วกระมัง

    ก็เลยอยากได้มั่งของที่พระอรหันต์สร้างและชนวนดี เลยรีบไปหาเก็บรุ่นร้อยปีมาแบบได้ราคาวัด เพราะรุ่น99ปีราคาแรงเกินไป พอได้มาเลยไม่คิดจะจับพลังเลยแต่ว่าพลังมันวิ่งขึ้นหัวทำให้เราชาจนขนหัวลุกเลย ทีนี้ประเด็นอยู่ที่พ่ออาจารย์ท่านกำชับเอาไว้ว่า ถ้าอยากเจอพระอรหันต์ให้ไปกราบท่าน(หลวงปู่เกลี้ยง)ฝากตัวเป็นศิษย์ท่านซะ ท่านว่าหลายคนที่นึกเสียดายว่าตอนหลวงปู่หมุนยังอยู่ไม่มีโอกาสได้เจอได้กราบฝากเนื้อฝากตัว ท่านว่านี่แหละโอกาส บารมีธรรมไม่ต่างกัน ถ้าหมดองค์นี้จะหาพระอรหันต์ที่มีบารมีเฉพาะและพิเศษเช่นพุทธกาลแบบนี้อีกไม่ได้

    ตอนนั้นพอได้รับรู้ เห็นมั๊ยจากการฝากเสกของเล็กๆน้อยๆ ทำให้เราได้ทราบข้อมูลพระดีๆอีกองค์นึงใครจะอดทนรออยู่ได้ ก็เลยรีบไปศรีษะเกษทันที อย่างน้อยก็ยังทันได้กราบพระอรหันต์ตอนที่ท่านยังไม่ทิ้งสังขาร อันนี้ก็แนะนำกันสำหรับใครที่พอมีเวลาว่างเดินทางไปได้เพราะหลวงปู่ท่านก็สูงอายุมากแล้ว แนะนำให้ไปกราบกันให้ได้

    ก็พูดคุยกันสบายๆ ใครเดินทางผ่านศรีษะเกษหรือมีความตั้งใจว่าอยากกราบทำบุญกับพระอรหันต์ซักครั้งในชีวิตก็หาเวลาว่างไปกันนะครับ ไปสักการะพระเจดีย์ศรีธาตุที่วัดด้วย :cool:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 4h.jpg
      4h.jpg
      ขนาดไฟล์:
      14.7 KB
      เปิดดู:
      63
    • 888048-5c8e8.jpg
      888048-5c8e8.jpg
      ขนาดไฟล์:
      72.5 KB
      เปิดดู:
      70
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤศจิกายน 2016
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    เดี๋ยวพรุ่งนี้รอบเช้ามาพูดคุยกันต่อนะครับ:cool:
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    มีตะกรุดจันทร์เพ็ญตัวที่ท่านดำน้ำจารแล้วมาเสกฤกษ์จันทร์ซ้อนจันทร์อยู่ไม่มากเรียกว่าของหายากเลย เดี๋ยวจะแถมให้กับผู้ที่จองรายการที่จะเปิด อันนี้ติดตามกันดีๆ แจ้งไว้ล่วงหน้าอีกที
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่อภิญญา ER 0392 1148 7 TH

    พี่ปกรณ์เกียรติ ER 0392 1149 5 TH

    พี่นันทวัฒน์ ER 0392 1150 0 TH

    พี่วิทวัส ER 0392 1151 3 TH

    พี่ปภพ ER 0392 1152 7 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ER 0392 1153 5 TH

    พี่ธรรมนูญ ER 0392 1154 4 TH

    พี่เกษมธิดา ER 0392 1155 8 TH

    พี่สิริพักตร์ ER 0392 1156 1 TH

    พี่วิชัย ER 0392 1157 5 TH

    พี่สมภพ ER 0392 1158 9 TH

    พี่สิระ ER 0392 1159 2 TH

    พี่สมศักดิ์ ER 0392 1160 1 TH

    พี่จุฑาภรณ์ ER 0392 1161 5 TH
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 พฤศจิกายน 2016
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ติดตามนะเดี๋ยวมีเรื่องมาพูดคุยด้วย :cool:
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ธีรพจน์ ER 0394 2780 1 TH

    พี่ปัญจพัฒน์ ER 0394 1670 7 TH

    พี่สมพร ER 0394 1671 5 TH

    พี่สรวุฒิ ER 0394 1672 4 TH
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    พูดคุยยามเย็น

    ก็มาคุยกันสบายๆนะครับ

    จะค่อยๆตอบค่อยๆเล่าไปเรื่อยๆ เรื่องแรกเลยสำหรับสิ่งที่จะเปิดจองพรุ่งนี้ เฉพาะของที่ฝังด้านหลังถือว่าคุ้มค่ามากทีเดียว ทั้งชนวนมวลสารระดับครูที่แรงด้วยคุณวิชารวมไปถึงตะกรุดวิชาเฉพาะซึ่งเป็นวิชาที่สุดๆไปเลย รับกับยุคสมัยพอดีด้วยอันนี้ก็ติดตามดีๆ มีแจกตะกรุดจันทร์เพ็ญที่จารใต้น้ำ ตำรับที่ต้องเสกฤกษ์จันทร์ซ้อนจันทร์ใช้เวลาในพิธีลอยกระทงถึงสองวาระหรือสองปีด้วยถึงจะทำได้ อย่าพลาด

    เข้าเรื่อง จากที่แนะนำให้ไปกราบหลวงปู่เกลี้ยงกันไปก็มีหลายคนสอบถามและตั้งใจจะไปกราบท่านช่วงปีใหม่ ก็สาธุไว้ล่วงหน้าเลย เรื่องหลวงปู่เกลี้ยงนี่ว่างๆจะมาเล่ากันยาวๆ เพราะพระที่ท่านสร้างไว้ให้ใช้ก็มีปาฏิหาริย์มากเช่นกัน อย่างรูปหล่อองค์พระคเณศรุ่นที่ท่านครบร้อยปีที่มีคนฝากมาให้พ่ออาจารย์ท่านเสกนั้น ท่านยังปรารภว่าเสกอะไรนักหนาก็องค์ท่าน(พระคเณศ)เดินเข้าบ้าน(บ้านพี่คนนั้น)ไปแล้วยังไม่รู้เรื่อง อันนี้ค้างไว้ก่อน แต่ยังไม่หมด ก็มีคำถามมาอีกให้สอบถามท่านว่าสายใต้น่าไปกราบองค์ไหนบ้าง ซึ่งท่านก็แนะนำมาว่าให้ไปกราบท่านช่วง วัดควน ดู องค์นี้ของจริง

    เราก็งงๆว่าพระโนเนมที่ไหน ทำไมไม่เคยได้ยินชื่อเลย บอกท่านว่าชื่อไม่คุ้นหูนะ ดูไม่ใช่พระที่ถูกโปรโมทขึ้นมาเลย ท่านบอกว่านี่แหละของจริง นิ่งเป็นใบ้จิตมีพลังดี ไม่มีใครรบกวนท่าน ถ้าจะหาแนวคุ้มครององค์นี้ทำได้เหมือนครูเก่ายุคสงครามอินโดเลย(จาด จง คง อี๋) จนมาค้นๆดูก็เจอว่าเป็นพ่อท่านช่วง วัดควนปันตาราม ที่พัทลุงนี่เอง พ่ออาจารย์ท่านบอกว่านี่แหละเขาอ้อของจริง องค์นี้ได้ไว้มากเหมือนเพชรในตม ของๆเขาเหมาะกับคนจริง ก็ตอบคำถามให้เคลียร์ไปอีกหนึ่ง ท่านว่าถ้าสายเขาอ้อองค์นี้น่ากราบที่สุด เลยลองสืบๆประวัติดูเห็นว่าเป็นหลานศิษย์ของพระอาจารย์ทองเฒ่าเจ้าเขาอ้อด้วย แต่แปลกที่ไม่ดังเพราะเซียนหรือศูนย์คงเข้าไม่ถึงท่านมากเช่นพระสายใต้หลายๆรูปที่เป็นพุทธพาณิชย์ไปแล้ว

    อีกเรื่องหนึ่งถือว่าได้คุยกันยาวเลย พอดีมีคนมาขอให้ท่านสร้างพระลักษณ์หน้าทองให้เขาอยากได้แบบเก่าที่เคยลงคือเป็นไม้ช่อฟ้าแกะ ซึ่งท่านก็ปฏิเสธไปท่านฝากบอกว่าช่วงนี้ท่านยังไม่ทำวิชาพระลักษณ์ พักไว้ก่อนยังไม่ถึงเวลา เพราะโดนท่านปฏิเสธพี่ท่านนี้ก็ดูเศร้าๆแล้วก็ถามเราต่อว่าพอจะมีพระลักษณ์ที่ไหนน่าใช้บ้าง เราก็เลยแนะนำไปว่าลองหาดูสิ เห็นดังๆก็มีของหลวงปู่กาหลงกับหลวงพ่อเอิบ สุดท้ายเค้าก็ไปได้พระลักษณ์หนังกลองของหลวงพ่อเอิบมา องค์นี้ก็เพิ่งมรณภาพไปไม่นานเหมือนกัน

    ทีนี้เขาก็อยากให้พ่ออาจารย์เสกพระลักษณ์หนังกลองของหลวงพ่อเอิบให้ อยากให้ท่านใช้วิชาท่านช่วยทำให้อีกที ก็เลยฝากเป็นธุระมา อันนี้ผมก็ต้องบอกไว้ก่อนว่าส่วนตัวผมก็เก็บของหลวงพ่อเอิบไว้เยอะเหมือนกันเพราะว่าลองจับพลังดู ในบรรดาพระเกจิที่ศูนย์เข้าหาทำของให้ถือว่าองค์นี้พุทธคุณแรงเกินหน้าเกินตาเลย ส่วนตัวก็เลยเก็บไว้อย่างละสองสามชิ้นมาตลอด

    พอได้โอกาศจะให้พ่ออาจารย์ท่านประสิทธิ์พระลักษณ์หนังกลองแตกที่พี่ท่านนี้ฝากมาให้ เราก็เลยเอาของหลวงพ่อเอิบที่เรามีทุกอย่างรวมไปด้วยตั้งใจจะให้ท่านเสกให้บ้าง แต่ท่านจ้องกองวัตถุมงคลเหล่านี้ซักพักแล้วก็ปฏิเสธไม่ทำเช่นกัน ท่านว่าวิชาไม่ควรปะปนกัน มันคนละสายกัน ของเดิมเขาก็ทำมาพอใช้ได้อยู่แล้ว

    ก็ได้ข้อสรุปว่าท่านไม่เสก แต่ท่านบอกว่าท่านอธิษฐานเชิญญาณหลวงพ่อเอิบมาคลุมให้อีกที เราก็เลยได้โอกาศถามว่า ของหลวงพ่อเอิบมีออกมาหลายๆอย่าง พอดีเราก็เก็บไว้ซะทุกอย่างถ้าจะเลือกใช้พกซักอันสองอันควรใช้อะไรดี จะให้พกทุกอย่างก็คงไม่ไหว ท่านมองซักพักจึงหยิบชูชกกับปลาปลัดออกมายื่นให้ เราก็งงไปเลยไม่ใช่ว่าของหลวงพ่อเอิบที่ดังที่สุดคือพระลักษณ์หรอ ท่านว่าก็แล้วแต่คนเข้าใจกันไปเอง พระที่เสกของนั้นไม่ใช่ว่าของอะไร พระรูปเดียวกันเสกก็จะเหมือนกันเสียหมด อยู่ที่ว่าท่านสร้างอะไรเสกแบบไหนเสกอย่างไรต่างหาก

    ท่านว่าชูชกของหลวงพ่อรูปนี้ดี ถ้าจะให้เทียบ ท่านว่าท่านไม่อยากเทียบแต่เอาว่าดีกว่าหรือดีเสมอของโบราณใช้แทนหลวงปู่รอดได้ ส่วนปลาปลัดนั้นท่านว่ามันมีพลังอาถรรพ์อยู่ในตัว ว่าเสร็จก็หยิบปลาปลัดมาเป่าคาถาแล้วหย่อนลงโถน้ำมนต์ ปลาก็จมลงไป ซักพักผิวน้ำก็กระจายเป็นวงกว้างเหมือนปลาโผล่หัวมาตอดผิวน้ำ ท่านจึงหยิบออกมาลูบๆแล้วส่งคืน (นี่คือท่านรู้หัวใจพญาปลาอย่างแท้จริง สำหรับตะกรุดมัจฉาอานนที่แจกไปนั้นจึงบอกได้เลยว่าสุดๆจริงๆ)จึงเล่นกลได้กลางวันแสกๆทำให้เราดูว่าปลามีชีวิต

    พูดถึงปลาปลัดหลวงพ่อเอิบพอท่านบอกว่ามีอาถรรพ์เราก็เอะใจขึ้นมา ดูข้อมูลอีกรอบเขาว่าสร้างมาจากระฆังแตกที่หลวงพ่อเสกมาถึงสามปี ก็เลยเข้าใจว่ามีอาถรรพ์ตั้งแต่วัตถุแล้วนั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านเมตตาอธิบายว่าอย่างพระลักษณ์กับปลาปลัดนี้มันมีคุณคนละประเภทกัน แต่ถ้าให้ท่านช่วยเลือกให้ท่านเลือกปลาท่านว่ามันแน่นอนกว่าแล้วก็ไม่พูดอะไรอีก สั้นๆได้ใจความ ก็สบายใจสายตามเก็บอย่างเราคนไปนิยมพระลักษณ์กันทำให้ปลาปลัดหาง่ายและราคาขนมเด็ก

    ตรงนี้หลายๆคนก็น่าจะมีกันทุกคนอยู่แล้วปลาปลัดหลวงพ่อเอิบ แต่ขอแนะนำนิดนึงเนื่องจากเป็นแฟนคลับตามเก็บของท่านมาอย่างที่เล่าไว้แต่ต้น คือถ้าจะเก็บปลาปลัดก็ขอให้เลือกเฉพาะรุ่นแรกที่สร้างมาจากสัมฤทธิ์ระฆังแตกจริงๆ จะมีโค้ดตอกอยู่ใต้ส่วนหัวของปลัด อันนี้คืออาถรรพ์จริงเฮี้ยนจริงจากที่ลองใช้ดูก็แรงดีส่วนตัวมีเลี่ยมทำพวงกุญแจใส่ตะกรุดมัจฉาอานนของพ่ออาจารย์ไว้ด้วยตัวนึงกินไม่เลือกเหยื่อจริงๆ

    ที่แนะนำอย่างนี้เพราะปลาปลัดหลวงพ่อเอิบหลังๆมีออกมาเป็นเนื้อทองเหลืองสีสดกับเนื้อเหล็กสีสดๆวาวๆแต่ก็ยังลงข้อมูลเป็นรุ่นแรกอีกซึ่งนั่นไม่ใช่ ตัวเนื้อโลหะกับเนื้อทองเหลืองนี้จะตอกโค้ดอยู่คนละจุด ถ้าจะเก็บมาใช้ก็อยากให้เก็บรุ่นแรกที่ท่านสร้างจากระฆังแตกเสกสามปีดีกว่า

    ก็มาพูดคุยกัน มันก็แปลกดีพอมีคนขอร้องมา บางเรื่องเหมือนเราได้ประโยชน์ได้ความรู้ไปด้วย อย่างของหลวงพ่อเอิบนี้ก็เข้าใจมาตลอดว่าพระลักษณ์ท่านเฮี้ยนสุด กลับไม่ใช่กลายเป็นปลาปลัดไปเท่านั้น(อันนี้ความเชื่อส่วนบุคคลตามแต่จะพิจารณา)

    วันนี้ก็มาพูดคุยกันสบายๆส่วนตัวจะสลับกันใช้ของไปเรื่อยๆ แต่จะใช้เฉพาะของที่พ่ออาจารย์ท่านรับรองเท่านั้น เพราะใช้แล้วมันสบายใจ เรามองไม่เห็นไม่รู้แบบที่ท่านรู้ท่านเห็น โดยเฉพาะในคอขาดเศียรครูพระเคณศที่ท่านสร้างไม่ได้ ส่วนเครื่องรางอย่างอื่นลงต่ำได้ก็สบายไป วันนี้ก็มาแนะนำกัน ต่อไปจะพูดคุยกันเรื่อยๆแบบนี้คาดว่าน่าจะเป็นประโยชน์อะไรบ้างกับหลายๆท่านไม่มากก็น้อย ใครมีคำถามอะไรก็ PM ฝากกันเข้ามาได้เผื่อได้ความรู้ร่วมกัน

    ส่วนเรื่องพระเคณศกับพระสีวลีของหลวงปู่เกลี้ยงขอติดไว้ก่อน ถ้าเล่าแล้วจะยาวแน่ :cool:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤศจิกายน 2016
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญหล่อมหาวัฏฏะเสด็จกลับ(พระสยมสะกดทับ)

    สำหรับการสร้างเหรียญหล่อมหาวัฏฏะนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าสืบเนื่องมากจากครูพระสยมได้มีเทพนิมิตให้กับท่าน ว่าเมื่อถึงคราวที่จะต้องชำระเสียใหม่และรังสรรค์สรรพสิ่งเพื่อสถาปนาระบบคุณธรรมให้สถาพรต่อไปก็ให้ท่านสร้างเหรียญหล่อที่เรียกว่ามหาวัฏฏะขึ้น โดยท่านกำหนดว่าให้ทำเป็นรูปพระองค์ท่านนั่งเหยียบโลกไว้ทั้งใบ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะหาครูองค์ใดที่เปี่ยมไปด้วยมหากรุณาต่อสรรพสัตว์เกินกว่าพระสยมนั้นย่อมไม่มี เมื่อครูดำริให้สร้างเหรียญหล่อมหาวัฏฏะขึ้น ย่อมเป็นของที่มีอาญาสิทธิ์พิเศษที่จะมอบให้แก่หมู่ชนผู้มีศรัทธาแรงกล้าจริงๆ

    ท่านว่าโดยปกตินั้น มวลสรรพสัตว์ทั้งหลายย่อมหลงไหลวนเวียน ดำเนินชีวิตไปด้วยปัจจัยสามสิ่ง นั่นคือ
    - กิเลส
    - กรรม
    - วิบาก

    เหรียญหล่อมหาวัฏฏะหรือที่เรียกว่าครูพระสยมสะกดทับนี้ ท่านสร้างแบบเฉพาะกาล คือสร้างขึ้นมาเพื่อชะลอหยุดยั้งกฏของมหาวัฏฏะที่เกิดขึ้นกับผู้ใดผู้หนึ่งอันเกี่ยวเนื่องมาจาก กิเลส กรรม วิบากเหล่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าครูพระสยมมีดำริว่าถึงเวลาแล้วที่จะทำลายความทุกข์และคราบน้ำตาของหมู่สัตว์ทั้งผอง ชนทั้งหลายที่มีศรัทธาต่อตัวท่านจะต้องถึงซึ่งบรมสุข

    ท่านจึงกรุณาให้พ่ออาจารย์ทำเหรียญหล่อมหาวัฏฏะในรูปครูพระสยมที่นั่งสะกดโลกเอาไว้ นั่นคือสะกดได้ทั้งโลก สะกดทับกิเลส กรรม วิบาก อันเหนี่ยวรั้งฉุดดึงให้ชีวิตคนตกต่ำ ตกอยู่กับความมืดไม่พบแสงสว่างหาทางออกอย่างไรไม่ได้

    คำว่าพระสยมสะกดทับนีั พ่ออาจารย์ท่านว่ามีความหมายนะ ไม่ใช่ว่าจะทะลึ่งไปเสียหมด การสะกดทับคือสะกดวัฏฏะทั้งสามของมโนวิญญาณอันเคยทำกรรมหรือมีสัญญากรรมตลอดจนวนเวียนชดใช้ผลกรรมซึ่งเกี่ยวเนื่องด้วยกิเลส กรรม วิบากทั้งหลาย วัฏฏะทั้งสามนี้ไม่ได้หายไปไหนแต่ด้วยเมตตาของมหาเทพ ท่านจะทับจะสะกดไว้ให้โอกาสเราได้ประกอบกุศลสร้างคุณงามความดี พบเจอกับความสุขอันปราศจากทุกข์ใดมาเบียดบัง ท่านว่าครูมีรับสั่งไว้ ว่าศิษย์นั้นก็ไม่ต่างจากลูกในไส้อย่างใด ความรักฉันพ่อลูก ถ้าไม่ช่วยเขาแล้วเราจะช่วยใคร

    พ่ออาจารย์ท่านจึงได้แกะพิมพ์ขึ้นมาก่อนจะหล่อหลอมมวลสารโดยท่านดำริว่าจะทำของสำคัญขึ้น ครั้งนี้ไม่ใช่แค่จะตัดกรรมหรือริดรอนกรรมด้วยอานุภาพแห่งคุณวิชาของบูรพาจารย์ แต่จะเป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่มีอำนาจเหนือวัฏฏะทั้งสามอันไม่เคยปรากฏมีมาก่อน ท่านว่าจะทำให้สมเกียรติกันจึงได้นำมวลสารเก่ามากมายที่ท่านเก็บรวบรวมไว้มาผสมด้วย ท่านว่าธาตุเหล่านี้ล้วนสำเร็จด้วยอำนาจจิตของบูรพาจารย์โบราณทั้งนั้นเรื่องความขลังไม่ต้องกล่าวถึง ท่านนำธาตุกายสิทธิ์อันประกอบด้วยเหล็กไหลขาวเงินยวง หยาดน้ำฟ้าทวาราวดีมาเป็นมวลสารตั้งต้นตามวิธีสร้างพระศักดิ์สิทธิ์ตามตำราปู่เฒ่ายิ้ม วัดหนองบัว และนำมาผสมเพิ่มด้วยปรอทของหลวงปู่ละมัย พร้อมใส่ชิ้นส่วนพระเนื้อชินของวัดกุฏิสงฆ์ ชินวัดดอนไก่เตี้ย ชินวัดหินตั้ง ชินบึงสามพัน ชินพระประโทน ชินพระเชตุพน ชินวัดปากนัง ชินวัดพระธาตุ ชินวัดมหาธาตุ แร่ศรีวิชัย เสริมเข้าไปด้วย

    จากนั้นพ่ออาจารย์จึงเชิญครูพระสยมให้ทำวิชาครอบคลุมและประทับลงในเบ้าหล่อก่อนจะทำการเทและฝังพระสำคัญไว้ด้านหลังทีละองค์ เมื่อท่านเทได้แปดองค์ก็เหมือนฟ้ากำหนด เพราะท่านว่ามีลมสายหนึ่งพัดเข้ามาประทะให้ท่านชะงักไป และบล๊อคก็แตกขึ้นมาอย่างนั้นในตอนนั้นนั่นเอง ท่านว่าครูท่านให้ทำได้แค่แปดองค์ ซึ่งนับว่าน้อยนัก

    โดยภายหลังครูท่านบอกว่าพระนี้มีเจ้าของทุกองค์ เป็นดาบสองคม มีคุณอนันต์จนกลัวว่าคนได้ไปจะลำพองใจนำไปใช้ในทางที่ผิด ผู้ที่ต้องการจะบูชาจงอย่าเกียจคร้าน อย่าลำพองใจ อย่าเดินไปตามกระแสของโลก ให้เร่งขวนขวายประโยชน์เบื้องหน้าหมั่นสร้างตบะสั่งสมบารมีประกอบคุณธรรมความดีให้ถึงพร้อมจึงจะไม่เสียเจตนาของเรา พ่ออาจารย์ท่านมีดำริในภายหลังก่อนออกให้บูชาว่าพระเช่นนี้ผิว่ากาลเบื้องหน้าหากหาผู้มาบูชาหรือรับไปไม่ได้ ท่านตายเมื่อไหร่ก็ให้ทำลายลงไปพร้อมกัน เพราะกลัวคนไม่ดีจะนำไปใช้ จนกระทั่งครูพระสยมท่านแจ้งเหตุว่าถึงเวลาแล้ว ลูกๆที่เขารอคอยมีวาสนาจะครอบครองเหรียญหล่อมหาวัฏฏะนี้มีครบแล้ว ให้ท่านวางใจได้เพราะทุกคนที่ได้ย่อมเป็นคนดี พ่ออาจารย์จึงให้นำออกมาร่วมบุญกัน

    สำหรับเหรียญหล่อมหาวัฏฏะหรือครูพระสยมสะกดทับนี้ ด้านหลังจะฝังด้วยพระขุนแผนเสด็จกลับที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างขึ้นเพื่อทดลองวิชาโดยเฉพาะทุกองค์ ท่านเรียกว่าพระสำคัญ จากที่หลายๆคนมีประสบการณ์แปลกๆเกี่้ยวกับการเสด็จกลับของเครื่องมงคลที่พ่ออาจารย์ท่านสร้าง บางคนมีความคิดไม่ดีหรือมีการกระทำที่ล่วงเกินครูบาอาจารย์ เครื่องมงคลทั้งหลายนั้นย่อมอันตรธานหายไปเองต่อหน้าต่อตาแบบที่เรียกว่าหาอย่างใดก็ไม่มีวันพบ ซึ่งตัวพ่ออาจารย์เองท่านก็มีวิชาที่สามารถสร้างพระเสด็จกลับได้เช่นกัน หากแต่ท่านจะพิถีพิถันค่อยๆทำไปลองวิชาของท่านทีละองค์ๆเช่นนั้น

    พระขุนแผนเสด็จกลับท่านว่าเป็นพระแก่คุณวิชา เบื้องต้นท่านแกะแม่พิมพ์เป็นรูปเทพขุนแผนนั่งอยู่ในซุ้มเรือนแก้วเล็กๆ ท่านว่าเป็นเทพนี่แหละดีกว่ารูปพระ ช่วยคนได้ไวไม่ผิดศีลผิดธรรม จากนั้นท่านจึงนำผงวิเศษของบูรพาจารย์ต่างๆที่ท่านสะสมไว้มาผสมสร้างองค์พระได้แก่ ผงหลวงพ่อแก้ววัดเครือวัลย์ ผงอิทธิเจหลวงปู่ภูวัดต้นสน ผงพรายกุมารหลวงปู่ทิมวัดละหารไร่ ผงกล่อมนางนอนหลวงพ่อพรหมเขาปากแรด ผงของหลวงปู่คงวัดแค(ปรมาจารย์ขุนแผน) ผงมหานิยมเจดีย์วัดโลกา ผงของอาจารย์เกตุวัดขวิด ผงอิทธิเจวัดดอนศาลา ผงถ้ำยายหอม ผสมด้วยผงนะเสน่หา นะเข้าหา นะมหานิยม ตลอดจนผงวิชาเทพนิมิตมากมายที่พ่ออาจารย์ท่านลบถมไว้ด้วยตนเองสมัยเป็นพระจนเกิดปรากฏการณ์หญิงสาวมากมายมาเข้าหาท่านจนครูท่านเกรงว่าจะอาบัติท้ายที่สุดหลวงปู่ขาวท่านต้องเมตตาประพรมน้ำมนต์ให้คนเหล่านั้นจึงคืนสติ

    พ่ออาจารย์ท่านค่อยๆนวดผงและได้กดพิมพ์องค์พระทีละองค์ โดยองค์พระทุกองค์นั้นท่านไม่ได้ตัดปีกเลย ท่านว่าเสียดายผง พระทุกองค์จึงมีขอบมีเนื้อเกินอยู่รอบด้าน ท่านว่าดีแล้วจะได้มีเกินมีเหลือ ทำอะไรไม่มีขาด จะรวยก็ให้รวยเกินพอดี จะมีเสน่ห์ก็ให้เกินพอดี จะทำอะไรก็ให้เกินหน้าเกินตาคนเขา

    โดยองค์พระทุกองค์นั้นท่านจะฝังตะกรุดดอกเขื่องไว้ด้วย ท่านเรียกว่าตะกรุดดั่งใจ วิชานี้ท่านว่าทำยาก กว่าจะจารและสำเร็จตะกรุดดอกนึงนั้น บทพระคาถามีหลายคาบหลายบทมาก ต้องเสกแยกทีละดอกๆ สำเร็จทีละดอก ท่านว่าตะกรุดดั่งใจนี้คือได้ดั่งใจนะ ท่านว่ามันเป็นของแปลกถ้าเป็นสิ่งมีชีวิตคงเรียกว่าตัวประหลาดหรือสัตว์ประหลาดได้เลยนั่นแหละ วิชานี้มีแรงครูสูง มีธาตุรู้ของครูบาอาจารย์ ท่านว่าครูท่านบอกเอาไว้ อยากได้อะไรปรารถนาสารพัดในปฐพี ให้จ้องที่ตะกรุดแล้วนึกเอา มันมีเท่านี้จริงๆ นึกเอานั่นแหละแล้วจะได้เอาทุกสิ่ง ไม่ว่าลาภสักการะเงินทองความเจริญรุ่งเรืองสิ่งใด ท่านว่ามีไม่รู้หมดตราบใดที่ยังนึกคิดได้ ให้นึกแต่สิ่งที่ดีๆจะได้ไม่ผิดเจตนาของครูบาอาจารย์

    พูดถึงการสำเร็จพระขุนแผนเสด็จกลับของท่านนั้นจะนับว่าแปลกก็แปลก ท่านจะปลุกเสกองค์พระจนสำเร็จจากนั้นจะเอากะลาเก่าของครูบาอาจารย์ท่านมาครอบพระไว้ทีละองค์ หลังจากท่านภาวนาพระคาถาเปิดกะลาออกมาองค์พระจะหายไปแล้ว แล้วท่านจะคว่ำกะลาไว้ รุ่งเช้าวันใหม่ถึงจะได้ยินเสียงของตกดังแกร๊กพอเปิดกะลาดูถึงจะพบองค์พระภายในกะลา ท่านค่อยๆทำทีละองค์สำเร็จทีละองค์จนครบจึงใช้เวลานาน ท่านจึงมักพูดว่าพระขุนแผนรุ่นนี้เป้นพระที่แก่คุณวิชาอย่างแท้จริง พอมีคนถามว่าเวลาพระหายไปจากกะลาพระท่านเสด็จไปที่ไหนหรือครับ ท่านได้แต่ยิ้มแล้วตอบว่าเทวดาเขายืมไปดู

    ท่านว่าพระขุนแผนเสด็จกลับฝังตะกรุดได้ดั่งใจนี้เป็นของมีอานุภาพมาก เป็นเสน่ห์แรงที่สุด เป็นโชคลาภอย่างที่สุด ไปได้ก็กลับได้ ชีวิตปลอดภัยไม่มีใครทำอันตรายได้ แม้สุดท้ายจะสิ้นชีพละโลกไปก็จะประกอบด้วยสติสัมปชัญญะสมบูรณ์ ไม่ตายแบบปัจจุบันทันด่วน ท่านว่าฝังไว้ด้านหลังจะเสริมอานุภาพของเหรียญหล่อมหาวัฏฏะให้มีคุณครบทุกด้าน เวลาจะอธิษฐานปรารถนาสิ่งใดก็ให้จ้องเอาที่ปลายตะกรุดซึ่งโผล่มานั่นเองแล้วจะได้เอาในทุกสิ่ง

    คาถาบูชา (โอม ศิวายา นะมะคะ 3 จบ) (ถ้าจะใช้ทางมหาสะกดมหานิทราจึงค่อยภาวนาต่อ)
    โอมสะกดมหาสะกด สะกดด้วยพระเวทย์แลพระมนต์ ทั้งผีทั้งคนทนอยู่มิได้ให้คลับคล้ายคลับคลา ขอเดชคุณพระพุทธเจ้าทั้งห้าพระองค์จงลงมาช่วยให้งวยงงหลงหลับ
    โอมระงับมหาระงับ ให้ระงับทั้งอินทั้งพรหมทั้งพระยายมราช นะกูจะประกาศฝูงทวยเทพเทวาทั้งหลาย โมกูจะประกาศฝูงผีเรือนให้เลื่อนหลุด พุทกูจะประกาศฝูงคนในใต้หล้า ทากูจะประกาศฝูงสุนัขย่อมทนอยู่มิได้ให้ระสายระส่ำ โอมระงับสาระพัดระงับ ระงับทั้งดิน ระงับทั้งฟ้า ระงับสาระพัดครอบระงับสวาหะ

    โอมนิทรามหานิทรา สิทธิอากาสจะเทวตา สิทธิภุมมาจะเคหานัง สิทธิยักขาจะรักขะสา สิทธิอุฑธังอโธนะรา อิตถีจะ จะกุมารา จะโคณามหิงสา จะคาวี จะกุกกุตตา จะปักขิโน สัตถาวิราโวจะมุสสิโกโหติ โสมาเสนาจะเจตะกา สัพเพนิทราจะนิทราจะ สัพพะอิตถีจะเตโช สุจะสมัตถา สมัตโถภะเว ทิพพะมันตราจะเตโชสุ สัพเพชะนา พหูชะนา อิตถีวา ปุริโสวา กุมาโรวา กุมารีวา ราชกุมาโรวา ราชกุมารีวา ราชาวา อัคคะมเหสีวา เสนาปตีวา สมณวา พราหมณะวา มหัททโณวา มาทิสวาปิยายันติ พหูเยเสยยะ ชินเนริตตะนะเยพุทธาสันติ พหูชนานิทรา สัพพะมนุสสา เสยยาติฏฐันติ พหูสัพเพเทวตานิทรา เสยยาติฏฐันตินิทรา สัพพะมนุสสา ปะถมะการาตรีคามะเคหัง เสยยะนิทรา อาโปวาโยเตโชปถวีอากาส สะเวยยา อารัมมะหทยัง สัพเพชะนานิทรามนุสสา สัมมัตถา สัมมัตถา สัพเพสัมมัตถาภเว โอมระงับมหาระงับ ให้ระงับทั้งอินทั้งพรหมทั้งพระยายมราช นะกูจะประกาศฝูงทวยเทพเทวาทั้งหลาย โมกูจะประกาศฝูงผีเรือนให้เลื่อนหลุด พุทกูจะประกาศฝูงคนในใต้หล้า ทากูจะประกาศฝูงสุนัขย่อมทนอยู่มิได้ให้ระสายระส่ำ โอมระงับสาระพัดระงับ ระงับทั้งดิน ระงับทั้งฟ้า ระงับสาระพัดครอบระงับสวาหะ

    เหรียญหล่อมหาวัฏฏะนี้พ่ออาจารย์สร้างไว้ทั้งสิ้น แปดองค์ ท่านว่าองค์พระมีเจ้าของเก่าซึ่งเคยบำเพ็ญบารมีร่วมกันมาแต่อดีตชาติทุกองค์ เป็นของประจำตัว ประจำวงศ์ตระกูลอย่างแท้จริง

    * สำหรับคนที่จะบูชา ท่านว่าให้แจ้งชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดไว้ให้พร้อม สิ่งเหล่านี้จะทำให้ท่านเปิดประตูสู่อดีตได้ ท่านจะได้กำกับคาถาลงเหล็จารพร้อมกับอธิษฐานเชิญครูให้ทีละองค์อีกวาระหนึ่งต่อไป สำหรับผู้ต้องการบูชาให้แจ้งไว้เฉพาะทาง PM เท่านั้น ปัจจัยจะนำไปสมทบทุนวิหารทานบูรณะวัดในถิ่นทุรกันดารสืบต่อไป


    * สำหรับผู้บูชาทุกคนจะได้รับตะกรุดจันทร์เพ็ญ สูตรเชิญพระจันทร์เข้าตัวที่พ่อาอจารย์ต้องจารใต้น้ำในฤกษ์จันทร์เพ็ญและสำเร็จตะกรุดอีกวาระหนึ่งในคืนจันทร์ซ้อนจันทร์เท่านั้น ท่านว่าแรงกว่าวิชาพระลักษณ์หน้าทองเป็นไหนๆ ด้วยเป็นตะกรุดที่ดีทางด้านอิตถีนารีและเสน่ห์ทางโลกีย์อีกตำรับหนึ่ง


    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญหล่อมหาวัฏฏะเสด็จกลับ(พระสยมสะกดทับ) บูชา 4,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 พฤศจิกายน 2016
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    ที่โอนไว้แล้วพรุ่งนี้ผมดำเนินการส่งให้นะ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    ติดตามเรื่องพูดคุยกันนะครับ:cool:
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ก็ติดตามดีๆ เดี๋ยวมีเรื่องมาพูดคุยกันได้ความรู้แน่ๆ:cool:
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ ER 0394 3962 3 TH

    พี่จิรญา ER 0394 3963 7 TH

    พี่ปฏิภาณ ER 0394 3964 5 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ER 0394 3965 4 TH
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    พูดคุยยามเย็น

    พูดคุยกันยามเย็นสบายๆนะครับ

    ช่วงนี้มีคนถามกันเข้ามามาก เกี่ยวกับเครื่องรางเพราะว่าหลายๆคนอยากจะได้ของสายล่างไม่อยากห้อยคอกัน เขาว่าอย่างน้อยเอาให้พกในกระเป๋ากางเกงได้ ซึ่งก็มีอยู่เป็นพระผงรุ่นนึงแต่คงเรียกว่าพระไม่ถนัดปากนัก

    ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านก็ได้แต่รั้งรอและคิดแล้วคิดอีกว่าจะออกให้บูชาอย่างไรดี จะนำออกมาดีหรือเก็บไว้ดี เพราะตอนท่านสร้างนั้นท่านเพียงแต่คิดว่าทำไว้ให้มวลสารที่มีได้อยู่ในรูปเครื่องมงคล ซึ่งมวลสารนี้ท่านเรียกว่ามันเป็นตัวปัญหาก็ว่าได้

    เนื่องจากเป็นมวลสารที่มีอายุตกเกือบแปดสิบปีแล้วที่ตกทอดมาจากพ่อหนานอาจารย์ของท่าน ได้ชื่อว่าเป็นของวิเศษที่มีอิทธิคุณแรงกล้ามากที่สุดของสายเหนือและทำยากมากที่สุด ซึ่งทุกวันนี้ถึงแม้พ่ออาจารย์ท่านจะรู้วิธีทำแต่ก็ไม่เคยคิดจะทำเลย ท่านว่าเพราะโลกปัจจุบันหลายๆอย่างมันไม่อำนวยให้สามารถกระทำได้ ซ้ำยังเป็นของที่มีราคาค่างวดสูงมากอีกด้วย ท่านว่าสมัยก่อนช่วงหกสิบถึงแปดสิบปีก่อนทองคำบาทนึงยังไม่เท่าไหร่เลยแน่นอนว่ายังไม่ถึงร้อยบาท ของกินนี่ยังซื้อกันในหน่วยสลึงหรือสตางค์อยู่เลย แต่กับเจ้าสิ่งอาถรรพ์นี้กลับต้องใช้เงินร้อยบาทถึงจะบูชาได้เพียงนิดหนึ่งย้ำว่าแค่นิดหนึ่ง ถึงกระนั้นคนก็ยังโลภและอยากได้ แสวงหาและทำทุกวิถีทางเพื่อจะเอามาครอบครองให้ได้ เรียกว่าถ้ามีอยู่กับตัวยิ่งกว่าได้นางฟ้านางสวรรค์มาเชยชมเสียอีก เพราะมันเป็นของที่มีอาถรรพ์รุนแรงซึ่งบูรพาจารย์ไม่ปรารถนาจะให้คนนำไปใช้ซี้ซั้ว แต่โบราณท่านจึงตั้งค่ากำนัลครูไว้สูงมากเรียกว่าสูงลิบเลยทีเดียวเพื่อให้เหมาะกับคำว่าค่าควรเมือง จนกลายเป็นตำนาน และกลายเป็นที่สุดในตำนานไป

    ก็มาพูดคุยกันจากที่ถามเข้ามาถามว่ามีมั๊ยมันก็มี แต่ว่าจะให้บูชามั๊ยอันนี้ก็ไม่รู้ เพราะท่านกลัวว่าคนได้ไปจะใช้ไม่ดี ท่านไม่ได้กลัวว่าของจะไม่ดี แต่กลัวคนนำไปใช้จะไม่ดี ที่ท่านกลัวเช่นนี้ก็เพราะมีเหตผลของท่านเนื่องจากท่านลองมาแล้วโดยให้คนบูชาไป แล้วคนที่นำไปใช้ก็ทำตัวไม่ดีจริงๆเรียกว่าเหลิงจนลืมตัวไปเลยจนสุดท้ายของก็อันตรธานหายไป

    แต่รูปแบบบอกได้คำเดียวว่าสุดๆจริง ขลังตั้งแต่เนื้อในหรือมวลสารระดับบูรพาจารย์แล้ว อันนี้ก็บอกให้มีความหวังกันไว้ ถ้าท่านให้ออกรับรองว่าแรงแบบพิศดารแน่ๆ อันนี้ก็ค้างไว้ก่อนเดี๋ยวค่อยมาคุยกันต่อยาวๆ มวลสารตัวนี้ได้พูดยาวแน่ เพราะวิธีทำของบูรพาจารย์ท่านลึกซึ้งจริงๆ เรียกว่าจิตไม่แข็งทำไม่ได้ เป็นของวิเศษยิ่งกว่าโอสถทิพย์เสียอีก ท่านว่าไม่ใช่แต่คนที่ปรารถนาจะครอบครอง แม้แต่ผีหรือคนตายไปแล้วก็ยังมีปฏิกิริยาที่จะเสพย์เอาไว้เลย

    ติดตามกันนะครับ
    :cool:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 พฤศจิกายน 2016
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เดี๋ยวมาติดตามกันต่อ เมื่อคืนก็มีคนสงสัยหลายท่านถามมาว่าอะไร งวดนี้บอกไว้นิดนึงว่าตัวมวลสารไม่ได้ผสมลงในเนื้ออย่างเดียว แต่ท่านใส่ขวดใบเล็กๆผนึกไว้หลังองค์พระให้เห็นๆกันเลย
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ชไมพร ER 0394 1714 6 TH
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    เดี๋ยวมาพูดคุยกันนะครับ :cool:
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    มีประสบการณ์แจ้งเข้ามา ผมขออนุญาติแล้ว ขอยกยอดไว้นำมาพูดคุยกันวันพรุ่งนี้เลยนะครับ ติดตามๆ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,101
    ค่าพลัง:
    +16,624
    สวัสดีตอนเช้านะครับ

    เดี๋ยววันนี้มาพูดคุยกัน สำหรับใครที่มีคำถามอะไรฝากไว้ก็ PM เข้ามาได้เลย
     

แชร์หน้านี้

Loading...