ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จทะลวงขั้นชำระรากปมกรรมห้วงภพ(สมดุลย์กลาง) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    ร่วมทำบุญบูชา พระบัญชามหานาถพุทธปกาศิตสังสารวัฏ(พรพ่อให้อุ้มหมื่นโลกโอบแสนจักรวาล)

    พระพิมพ์ที่ถูกกำหนดว่าใช้รับทุกข์เวทนาภาระชะตาคนได้หนักมากที่สุด
    พระบัญชามหานาถพุทธปกาศิตสังสารวัฏ หรือ"พรพ่อให้"
    เป็นวิชาที่ต้องใช้กับพระปางมหาจักรพรรดิ์เท่านั้น....(เพราะอะไรรอเฉลย) ด้วยวิชานี้คือการลงตะกรุดด้วยเวทย์สวรรค์ที่ซับซ้อนที่สุดตามตำรับมหานาถปกาศิตสังสารวัฏ พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ต้องกินเนื้อที่อย่างมากเพราะต้องทำวิชาม้วนถึงสิบหกชั้นสิบหกรอบ(สูงเกินวิชาเทพพรหมทั้งหลาย) เช่นนั้นจึงมีความหนาท่านจึงต้องใช้ตะกั่วประสาทขอมอาถรรพ์มาหลอมรีดให้บางที่สุดเพื่อสร้างวิชาชุดนี้ ด้วยตะกรุดที่ม้วนถึงสิบหกรอบนั้นท่านว่าคนปกติจะห้อยไม่ได้เลยเพราะหนักมากท่านจึงแก้ปัญหาใช้ตะกั่วอาถรรพ์แบบบางที่สุดมาทำและเมื่อทำแล้วก็ต้องฝังไว้ในพระปางจักรพรรดิ์เท่านั้น

    วิชาชุดนี้จัดว่าสำคัญที่สุดเพราะเป็นวิชาที่ใช้ช่วยโลกบรรเทาทุกข์ พระบัญชามหานาถนั้นเมื่อสำเร็จเป็นองค์พระแล้วย่อมใช้แทนที่พึ่งพิงอันยิ่งใหญ่ให้ถึงมหากรุณาสำหรับผู้สักการะบูชาเหมือนพ่อพระพุทธท่านจะบอกเราอย่างชัดเจนว่า"พึ่งวิชาชุดนี้ได้..พึ่งเราได้" พ่ออาจารย์ท่านเล่าว่านี่ชื่อตรงตัวเลยนะว่าเป็นวิชาที่ใช้กับผู้เดือดร้อนได้ทุกข์จะได้พึ่งพิงอิงอาศัยเพราะมหานาถนี่คือที่พึงอันยิ่งใหญ่ที่สุดและประเสริฐที่สุดแล้ว ..ที่พึ่งอื่นจะหาใดได้เกินกว่านี้ย่อมไม่มี วิชานี้มีอำนาจเด็ดขาดให้เราได้อาศัยพักพิงเป็นไปดั่งบังคับจัดสรรค์ดั่งบัญชาสยมภูวอันศักดิ์สิทธิ์ที่ฝ่าฝืนไม่ได้

    *** ด้วยมีอานุภาพใหญ่เมื่อยกองค์พระเสมอหน้าผากบอกให้ตัวเองพ้นทุกข์ก็ต้องพ้นวันนี้เดี๋ยวนี้...ยกองค์พระเสมอหน้าผากบอกให้ตัวเองได้สุข..ได้ทรัพย์..ได้สมบัติเทวดา...ได้ปรารถนาแสนโกฏิสมดั่งใจประการใดย่อมต้องสำเร็จฉับพลันดั่งพิพากษาแห่งพระเป็นเจ้าที่สังสารวัฏอยู่ใต้อำนาจไม่อาจกลับกลายเป็นอื่น
    นี่คืออำนาจของพระบัญชามหานาถพุทธปกาศิตสังสารวัฏที่บุคคลอันมีปัญญามองเห็นกาลแห่งภัยในภายหน้า..ไม่ประมาทในภัยที่จะเกิดขึ้นแก่สัตว์โลกอันทวีความร้ายแรงเป็นอันมากจะได้ใช้พุทธานุภาพแห่งวิชาอุ้มชูอุดหนุนชุบเลี้ยงให้การช่วยเหลือ เมื่อวันที่มหาชนปั่นป่วนพ่ออาจารย์ท่านว่าครูเบื้องบนท่านรับปากไว้ว่าใช้วิชาชุดนี้จะรอดทั้งสิ้น(ถ้ารอดในมหาเคราะห์ได้แปลว่าเราต้องสุขกว่าเขา..สบายกว่าเขา..รวยกว่าเขา...มีทุกอย่างที่ไม่มีผู้ใดเสมอเหมือน..ต้องถึงบรมสุขเช่นนั้นในชีวิตจึงจะเสพย์สุขในครามหาเคราะห์ของชนทั้งโลกได้)

    พระที่ใช้รับทุกข์เวทนาภาระชะตาคนได้หนักมากที่สุด...เท่าที่เคยปรากฏมาในโลก "พรพ่อให้" นี้อุ้มทั้งหมื่นโลกธาตุโอบทั้งแสนโกฏิจักรวาลเอาไว้ ด้วยเช่นนี้ด้านหน้าองค์พระจึงถูกกำหนดจากองค์ปฐมว่าให้ฝังตรีศูลเอาไว้แทนสัญลักษณ์ของธาตรีคือแบกโลกแบกภาระแห่งแผ่นดินแบกทุกข์เวทนาของชนได้ทั้งโลก ..โอบอุ้มได้ทั้งหมื่นโลกธาตุแสนโกฏิจักรวาล เป็นพระปางอุ้มตรีโลกไว้ในฝ่าพระหัตถ์(องค์ปฐมท่านว่าสูตรนี้ทำพระคือรับทุกข์เวทนาอันแรงกล้าใดๆทุกด้านได้หนักมากที่สุด) พ่ออาจารย์ท่านว่าพระองค์นี้มีอานุภาพกว้างใหญ่มากดุจดึงตรีโลกอนันต์กาลทั้งแสนโกฏิจักรวาลมาไว้ภายในองค์พระ(พระองค์เล็กๆนี่แหละภายในเหมือนหลุมดำเกินจะประมาณขอบเขตจะโอบอุ้มสังสารวัฏด้วยพุทธวิสัยทั้งหมด)

    ### เมื่อเทียบน้ำหนักความทุกข์ใดๆในกายสังขารชะตาเราที่จะหนักเกินไปกว่าธาตรีนี้ย่อมเป็นไปไม่ได้
    เช่นนั้น "พรพ่อให้" วิชานี้จึงเป็นยอดวิชาที่ใช้รับทุกข์เวทนาภาระชะตาคนแทนเจ้าตัวผู้อาราธนา..ได้หนักมากที่สุดเท่าที่เคยปรากฏมาในโลกแล้ว ทั้งยังเป็นเครื่องมงคลที่ค่อนข้างจะแปลกแยกไปไกลเพราะไม่ได้มีไว้ใช้ขอพร....อันมากมี(เพราะขอไปก็ไม่ได้และใช่ว่าจะได้) แต่กลับมีเอาไว้ใช้รับพรถ้วนทุกประการ(คือรับเข้าและรับเอาเลยอยากได้อะไรไม่ต้องขอเพียงบอกองค์พระและรับไปเลย)และใช้ให้พร..แก่ตัวเราและผู้อื่น

    เป็นเครื่องมงคลที่วิเศษทั้งทางโลกและทางธรรมคือทางโลกเราก็ใช้รับพรในเรื่องที่ปรารถนาจะรับ
    (บอกองค์พระได้เลยเช้าวันนี้จะทำอะไร..ขอรับพรองค์พระประการใด..ไม่ปรารถนาให้ชีวิตยุ่งยากอย่างไร) ส่วนทางธรรมก็ปรารถนาจะให้ผู้ครอบครองได้เจริญเมตตาไปยังสรรพชีวิตโดยรอบด้วยการมอบพรให้ผู้อื่น(จะหวังดีปรารถนาดีกับใครอยากให้เขาสำเร็จอย่างไรก็นึกถึงหน้าเขาไว้อาราธนาองค์พระให้พรแก่เขา)...ทำเช่นนี้ยิ่งให้ยิ่งได้ ให้พรเขาแบบนี้เราก็ได้บุญพ่ออาจารย์ท่านว่าให้ไปเถอะเขาจะรู้หรือไม่รู้ก็ตามเราทำไปแล้วบุญย่อมตกแก่เราไปเรื่อยๆใช้บุญต่อบุญ..ใช้บุญค้ำบุญ..วาสนาเราก็ต่อยาวไกลไปไม่รู้จบ จิตอันปรารถนาดีต่อผู้อื่นนี้ก็จะได้ขัดเกลารากฐานจากจุดเล็กๆขยายไปจุดใหญ่จนเรามีกำลังที่จะส่งความปรารถนาดีต่อชนทั้งโลก..หรือจะให้พรแผ่ความปรารถนาดีไปในภพภูมิทั้งหลาย ...พรจะศักดิ์สิทธิ์และเป็นจริงได้ผู้ให้ต้องมีบารมีแก่กล้า....เช่นนั้นเครื่องมงคลแบบนี้ต้องเป็นเอกในเรื่องบารมีเช่นกันถึงจะช่วยหนุนบารมีทั้งสิบทัศน์แก่เราได้...พ่ออาจารย์ท่านว่าดั่งมนุษย์ปุถุชนอาศัยใต้ร่มเงาใต้ชะตามหาบุรุษเช่นนั้น

    พรพ่อให้..
    ด้วยเป็นพระพิมพ์สำคัญพ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดตัวนี้กับองค์พระจักรพรรดิ์นั้นมีคุณใหญ่มากผู้บูชาเมื่อสร้างกุศลหรือฝึกจิตภาวนาจะช่วยให้ไปนิพพานได้เร็ว
    - พรพ่อให้...ทำกิจใดทุกอย่างจะสำเร็จเร็วหมด
    - พรพ่อให้...หากมีศัตรูคิดร้ายก็กล้ำกลายรุกรานเราไม่ได้เลยคิดร้ายเราก็ทำไม่สำเร็จด้วยองค์พระคุ้มครองภยันตรายทั้งปวง
    - พรพ่อให้..เหล่าอมนุษย์ยักษ์,ครุฑ,เทวดา,ภูติผี,สัตว์มีพิษไม่อาจทำอันตรายได้
    - พรพ่อให้...อกุศลกรรมใดๆก็ดีจากอีดชาติปางก่อนที่ยังคอยรบกวนอยู่แม้นหนักก็เหลือเบาหากเบาก็สาปสูญ
    - พรพ่อให้...เจ้ากรรมนายเวรที่เพ่งโทษจะมีใจเมตตาหากเราเอ่ยเอื้อนขออโหสิกรรมต่อเขาเมื่อเขาได้รับผลบุญที่เราอุทิศแล้วจะเลิกจองเวรกันขาดไปแต่บัดนั้น
    - พรพ่อให้...เป็นที่รักแก่มนุษย์และอมนุษย์ทั้งหลาย ทวยเทพและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความเอ็นดู
    - พรพ่อให้...คำกล่าวเป็นสัจจะวาจา เป็นคำตายเป็นวาจาศักดิ์สิทธิ์
    - พรพ่อให้...ชีวิตเกิดความสมบูรณ์ หมดหนี้สิน มีวาสนายั่งยืนเกินความคิดฝัน
    - พรพ่อให้...สุขภาพแข็งแรง การงานรุ่งเรืองก้าวหน้าฝูงชนให้ความนับถือ
    - พรพ่อให้...คนเจ็บหายป่วย คนโศกหายเศร้า คนทุกข์สิ้นทุกข์
    - พรพ่อให้...จิตใจสุขสงบ หน้าตามีสง่าราศีพ้นมวลอกุศล
    - พรพ่อให้...แรงบุญก่อเกื้อหนุนนำกุศลเนืองนองสำแดงผล
    - พรพ่อให้...เกิดกุศลจิตน้อมนำปัญญาในธรรมให้กระจ่างชัดง่ายต่อการสำเร็จมรรคผลอภิญญา
    - พรพ่อให้...หากจับเอาภาพแห่งองค์พระมาทำกรรมฐานเพ่งพิจารณาได้แม้ตายจะปรารถนาเกิดเป็นอินทร์,พรหม,จักรพรรดิกี่หมื่นแสนชาติก็ย่อมได้ไม่ตกต่ำเลย
    - พรพ่อให้...ลูกๆนั้นจะมีความเห็นตรงเห็นชอบไม่ประมาทในบุญทั้งหลาย
    - พรพ่อให้...แม้ร่างกายแปรสภาพไปหลายกัป(เวลายาวนานหลายภพชาติ)ก็ไม่หลุดออกจากพรอันประเสริฐนี้
    นี่นับว่าสำคัญนักพ่ออาจารย์ท่านว่าเช่นนั้นคนที่จะพบพระบัญชามหานาถได้ย่อมต้องมีบุญมากเพราะต่อไปเขาเหล่านี้จะทำอะไรก็สำเร็จไวแม้บารมีเต็มเมื่อไหร่ยังไปนิพพานเร็วกว่าคนอื่น

    พระบัญชามหานาถจะใช้รับพรให้ท่านประทานทรัพย์ก็ได้ รับพรเพื่อความเจริญรุ่งเรืองหรือบรรเทาเคราะห์กรรมของเราและสรรพสัตว์ทั้งหลายก็ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่า"องค์พระนี้ขึ้นอยู่กับวาสนาถ้าชะตาชีวิตไม่เปิดทำเสียอย่างไรก็ไม่มีวันได้พบ" พ่ออาจารย์ท่านใช้ว่านยาวิเศษในตระกูลเศรษฐีที่ได้ชื่อว่าเก่ง..มีฤทธิ์..มีตัว..มีเจตสิก..มีภูติมีคนธรรพ์รักษาทั้งหมด อันไหนดี อันไหนครูสั่งให้หาให้เก็บท่านไปแสวงหามาทั้งสิ้น นำมาเข้ากับผงวิเศษที่ชักพระยันต์ชั้นสูงตำรับพิชัยสงครามต่างๆและพระยันต์ที่ท่านลงคาถามหาเศรษฐีอีกนับร้อยบทลบถมกันไปตามวาระตามโอกาส เมื่อท่านจะทำนั้นท่านได้พิจารณาถึงสภาวะของมนุษย์โดยรวมก่อนตามบัญชาสมเด็จองค์ปฐมว่าจะทำพระให้เขาพ้นทุกข์เป็นครั้งคราวเพียงเท่านั้นมันคงไม่พอ เพราะถ้าจะพ้นทุกข์หนักได้ก็ต้องต้านกระแสกรรมหนักได้ด้วยไม่เช่นนั้นพระก็ไม่สามารถส่งผลอะไรได้มากเนื่องจากสัตว์โลกยังอยู่ในกฏของกรรมจำต้องทำเครื่องสูงที่มีอานุภาพส่งผลโดยตรงกับกรรมนั้นท่านจึงได้ทำวิชาพระบัญชามหานาถขึ้นหากแต่ยังเก็บรักษาไว้ด้วยท่านทราบดีว่าหากท่านทำแล้วจะมีผลสืบเนื่องไปถึงเรื่องกฏของกรรมนั่นเอง ด้วยพ่ออาจารย์ท่านทราบดีว่าวิชานี้ย่อมมีอานุภาพสูงสามารถใช้ริดรอนกรรมเก่าได้ทั้งใช้รับทุกข์เวทนาภาระชะตาคนได้อย่างหนักสำเร็จด้วยพุทธคุณเป็นไปด้วยพุทธานุภาพ เช่นนั้นพระองค์นี้แม้ใครได้ครองไว้ไม่ใช่จะมีแต่บุญยังต้องยิ่งด้วยบารมีที่สั่งสมมามากจึงจะได้พาลพบและครอบครองได้

    พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าวิชานี้ทำยากเพราะขั้นตอนซับซ้อนด้วยจะทำพระใช้รับทุกข์เวทนาในชะตาคนให้เค้าไปใช้สู้กับกรรมจริงๆพระเช่นนี้ทำยากมากทำทั้งทีก็ต้องเอาให้ดีที่สุด ท่านจึงได้ขออนุญาติบรมครูสายในดงตั้งแต่องค์กศยปะเทพบิดรและหลวงปู่เทพ..และครูผู้ลี้ลับทั้งหลายนำผงบ้าง,ว่านยาบ้าง,คตธาตุแร่กายสิทธิ์บ้าง..อันเป็นของบรมครูได้หยิบยื่นให้ไว้มาขออนุญาติพลีพื่อทำผงผสมสร้างพระด้วย ***ท่านว่ามวลสารเหล่านี้เป็นของท่านผู้มีบารมีสูงส่งเลิศลบฟ้าดินทั้งนั้น หากเพียงตัวท่านจะครอบครองไว้ย่อมไม่ก่อให้เกิดประโยชน์แก่ใครเลยท่านจึงขออนุญาติบรมครูเพื่อนำมาทำผงใส่ลงไปด้วยจะได้ให้ประโยชน์แก่ให้ส่วนรวมและทุกคนได้มีของดีมีธาตุอันลี้ลับที่เกิดจากบารมีครูบาอาจารย์ปกป้องตนเองอย่างแท้จริง เมื่อพ่ออาจารย์ท่านได้ผสมผงทำพิมพ์พระขึ้น ท่านได้ทำพระทรงเครื่องอย่างมหาจักรพรรดิ์ตามข้อกำกับว่าตะกรุดนี้ต้องบรรจุไปในพระปางจักรพรรดิ์เท่านั้น ท่านว่านี่คิดเสียว่าเป็นพระผู้ดีเป็นพระทรงเครื่องจะได้มีกินมีใช้ไม่ขัดสนไพบูลย์ด้วยทรัพย์สมบัติเป็นเอนกประการ องค์พระนั้นอยู่ในท่านั่งมารวิชัยอาศัยความเชื่อว่าชนะมารจะได้ชนะอุปสรรคทุกสิ่ง องค์พระฝังตรีศูลแทนธาตรีทั้งหมื่นโลกธาตุ ท่านว่านี่องค์ปฐมท่านให้ความเมตตามากนะเพราะท่านบอกใบ้มาตรงตัวเลย ### สุดแต่ผู้มีปัญญาจะมองเห็นหรือไม่ ว่าพระนั้นแบกทุกข์ได้ทั้งธาตรีทุกข์มากหนักมากในหมื่นจักรวาลนี้วิชานี้จะรับแทนเราทั้งหมดให้ผลทุกทางตามแต่จะอธิษฐานดุจแก้วสารพัดนึก จะใช้ทางเสน่ห์เมตตามหานิยมก็ทำได้อย่างถึงที่สุดไม่ว่าเราเหยียบย่างไปทิศใดย่อมเกิดสิริมงคลที่นั้น ภูติผีปีศาจไม่เข้าใกล้ทำมาหากินใดก็เจริญรุ่งเรืองทำกิจใดก็เจริญงอกงามและไปได้อย่างรวดเร็วไม่มีอุปสรรคหรือมารใดๆมาผจญด้วยพระพุทธานุภาพ จะค้าขายปรารถนาโชคลาภสิ่งใดก็ได้ทั้งหมดด้วยโชคลาภเข้ามาหาเราแบบฟลุ็คๆไม่รู้เนื้อรู้ตัวจะทำอะไรก็ฟลุ๊คได้ฟลุ๊คเฮงไปเสียทั้งหมด เรียกว่าบังเอิญมีสิ่งดีๆเข้ามา..บังเอิญแล้ว..บังเอิญอีกเช่นนั้นเหมือนมีไพ่ตายมีแต้มต่อคนอื่นเขา

    พ่ออาจารย์ท่านใช้มวลสารล้วนๆทั้งหมดผสมสร้างพระบัญชามหานาถท่านว่าผงมีเท่าใดก็ทำได้แค่นั้นเพราะพลีมาแค่พอประมาณจึงสร้างพระได้ไม่กี่องค์ พระรุ่นนี้ทำไว้เพื่อให้ใช้สร้างเนื้อสร้างตัวกัน จะได้มีความสุขความสบายใจจะได้เอาเวลาที่เหลือไปสร้างบารมีปฏิบัติธรรมรักษาพระศาสนาให้เจริญงอกงามต่อไป ท่านว่าวิชานี้เราขออนุญาติไว้ว่าจะทำเพียงครั้งเดียวด้วยข้างบนเขาไม่ปรารถนาให้แตะต้องหรือทำเป็นของตลาดเพราะเป้นวิชาชั้นสูงที่ใช้ระงับกรรม..ท่านจึงให้สัจจะวาจาแก่สมเด็จองค์ปฐมว่าจะไม่เอาวิชานี้ของท่านมาทำเครื่องมงคลอีก องค์พระนี้จะได้ไว้ใช้เฉพาะผู้เคยมีวาสนาร่วมกับท่านมาแต่เก่าก่อนเท่านั้น
    - องค์พระฝังมหาธาตุองค์เหล็กสูญนิพพาน ท่านว่าองค์เหล็กนี้เป็นของสมเด็จองค์ปฐมท่านให้เราไปเชิญมาเมื่อฝังให้ไปแล้วก็ให้รักษากันให้ดีดุจได้สมบัติขององค์พระที่เหนือกว่าเทพพรหมทั้งหลาย ด้วยเป็นของมีอานุภาพมากไม่อาจก้าวล่วงใดๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าพกติดตัวไว้เถิดจะช่วยขับล้างริดรอนกรรมอันส่งผลในปัจจุบันทั้งยังใช้ขับไล่สิ่งไม่ดีทั้งหลายจากร่างกายเรา เมื่อกายบริสุทธิ์พอนั่นแหละเทพพรหมจึงจะประทับเข้ารักษกายเราได้เต็มที่เหมือนชุบตัวเปลี่ยนวาสนาใหม่ สุดแต่จะปรารถนาอธิษฐานใช้นั่นทีเดียวด้วยเบื้องบนไม่ให้พ่ออาจารย์ท่านพูดถึงมากเพราะเป็นของสูงเกินไป จะอธิษฐานใช้ปราบมารขจัดศัตรูขับไล่คุณคนคุณไสยอวิชชาต่างๆก็ตามใจปรารถนาท่านว่าเน้นใช้ทางบู๊อย่างแรงเช่นนี้

    คาถาบูชา
    สุวัณณรัชชตัง จะระวะมัยหัง เทหิสาสะเต คฤหบดีเศรษฐี กุมภะโฆสะกะเศรษฐี เมณฑะกะเศรษฐี ธนัญชัยยะเศรษฐี ทุคคะตะเศรษฐี อนาถะบิณฑิกะเศรษฐี ปุริโสวา อิตถีวา ทาสีวา ทาสาวา สุวัณณัง รัชชะตัง วัตถังวา โอมมะหาสุนทริโพธิสัตโตจะ เทวะมนุสสานัง ตะระมาโภคาวะ ขิปปังขิปปะ มะหา สัมปัตติสุขัง สะระกะธะนัง อะหังวันทามิ สิทธิสะวาโหม(ให้สวดและอธิษฐานตามแต่ใจจะปรารถนาระลึกถึงพระพุทธานุภาพเป็นที่สุด

    ### พระบัญชามหานาถพุทธปกาศิตสังสารวัฏ(พรพ่อให้อุ้มหมื่นโลกโอบแสนจักรวาล) เป็นวิชาผูกยอดตะกรุดชั้นสูงเกินวิชาเทพพรหมเพื่อมาประดิษฐานในพระปางจักรพรรดิ์... รายการนี้ท่านว่าสร้างพระรุ่นนี้ไว้แปดองค์และเก็บองค์พระรุ่นนี้มาหลายปีเมื่อใดที่มีทุกข์ทางโลกก็จะอาราธนามาใช้เสียองค์หนึ่งและดับทุกข์ได้ชะงัดนัก จึงมีให้บูชาเพียงเจ็ดองค์ รายการนี้ท่านให้เปิดจองทันทีสำหรับผู้ที่ปรารถนาจะใช้วิชานี้เท่านั้นเพราะองค์พระมีพุทธคุณสูงไปไกลเกินกว่าใครจะคิดด้วยของสำคัญที่ฝังไว้ในเศียรพระก็ดีหรือผงวิชาที่ใช้นำมากดพระก็ดี พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่ารีบไปบอกเขาหมด มันเป็นกฏฟ้าชะตาสวรรค์ เพราะเป็นพระที่ใช้รับทุกข์เวทนาภาระชะตาคนได้หนักมากที่สุด...เช่นนั้นย่อมจะต้องทดสอบวาสนาผู้ถึง..ผู้สมควรจะรับมากที่สุดเช่นกัน ....คนที่ให้ค่าจะเห็นองค์พระว่าดีกว่าทองประเสริฐกว่ามณีจินดา ...คนที่ไม่เห็นค่าจะรู้เพียงว่านี่คือพระพิมพ์หุ้มตะกรุดธรรมดาเช่นนั้น

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าพระท่านให้ทดสอบน้ำใจและกำลังใจของคน ถ้าใจไม่ถึงท่านก็ไม่เอาเหมือนกัน ผู้จองรายการนี้ให้แจ้งชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดไว้ด้วย รายได้ร่วมสมทบทุน การศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระบัญชามหานาถพุทธปกาศิตสังสารวัฏ(พรพ่อให้อุ้มหมื่นโลกโอบแสนจักรวาล) บูชา 4,000 บาท


    119471366-1256567151364515-5143136704405430240-n.jpg 119291505-759603771484819-1550649680659629202-n.jpg
    119081617-323342645417010-2309172177321319086-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กันยายน 2020
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลแรงครูตรีเทพอนันตกาลผลาญกัปชุดพกพา (คำพรมหาเทพ,ลบกฏนามธรรม)

    แต่ปางก่อนนั้นศาสตร์เฉพาะของครูพระสยม(พระศิวะ)ท่าน ย่อมถือเป็นศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์และเข้าถึงได้ยากเนื่องด้วยต้องใช้ปฏิบัติการณ์ทางโยคะ พ่ออาจารย์ท่านว่าครูพระสยมท่านเกรงว่าศิษย์จะขาดที่พึ่ง ทั้งในอนาคตสำหรับคนที่เข้าไม่ถึง ไม่เข้าใจในพระเป็นเจ้าแล้วก็จะยิ่งออกทะเลแต่งนิทานกันสนุกปากเข้าไปใหญ่ เมื่อสิ้นยุคพ่ออาจารย์แล้วต่อไปครูท่านเกรงว่าผู้ศรัทธาอย่างจริงใจหรือสาวกในองค์พระศิวะจะไม่อาจเข้าถึงขุมพลังงานของพระเป็นเจ้าได้ เช่นนี้ครูท่านจึงให้พ่ออาจารย์สร้างมงคลแรงครูขึ้นมา เพื่อให้เป็นตัวแทนอำนาจของครูอาจารย์ทั้งหลายในคณะของพระศิวะ ในนามเทพสังกัดพระศิวะ เพื่อประโยชน์ใหญ่แก่ผู้ศรัทธา ต่อไปจะได้สามารถเชิญครูได้ ช่วยเหลือตัวเองได้ แม้สิ้นยุคพ่ออาจารย์ท่านลงไปแล้วก็สามารถอาราธนาครูปลุกเสกเครื่องมงคลได้เอง ใช้แรงครูหนุนชะตาตัวเอง เปลี่ยนชีวิตตัวเอง...ท่านว่าสุดแล้วแต่จะกระทำ ด้วยแรงครูนั้นย่อมเป็นไปได้ทุกสิ่ง ซึ่งมงคลแรงครูนี้องค์พระสยมท่านก็กำหนดให้พ่ออาจารย์สร้างออกมาในลักษณะเทพอาวุธที่ทรงกำลังสูงสุดและเป็นสัญลักษณ์ของพระองค์ท่าน นั่นคือตรีศูล

    อันการสร้างเทพศาสตราที่ทรงกำลังสูงสุดนั้นย่อมมีขั้นตอนยุ่งยากเป็นธรรมดา ด้วยตรีศูลนั้นเป็นอาวุธอันทรงพลังประจำกายพระศิวะมหาเทพ มาจากคำว่า “ตรี” แปลว่า “สาม” และ “ศูล” หมายถึง ปัญหาหรือทัณฑ์ทรมาน เมื่อนำมารวมกันแล้ว ตรีศูลจึงหมายความว่า ารบรรเทาความทุกข์สามประการที่เกิดขึ้นกับมนุษย์ ได้แก่ ทุกข์ทางกาย เช่น กระหายน้ำ, โดนทำร้ายร่างกาย เป็นต้น ทุกข์ทางจิต เช่น โกรธ สงสัย เป็นต้น และทุกข์จากภัยธรรมชาติ เช่น แผ่นดินไหว, ฝนตก เป็นต้น เมื่อพระศิวะเป็นผู้ถือตรีศูลจึงหมายถึงการที่พระองค์สามารถควบคุมและเยียวยาพลังงานทุกอย่างได้เพื่อจะบรรเทาระงับความทุกข์ทั้งสามประการอันจะเกิดในชีวิตสาวกไม่ว่าจะอยู่ที่ใดทั้งสวรรค์และโลกมนุษย์ เช่นนั้นการสร้างตรีศูลซึ่งเป็นมหาเทพศาสตรานี้ ยังเป็นสัญลักษณ์ศักดิ์สิทธิ์แห่งครูพระสยมที่จะหยุดความทุกข์ทั้งทางกาย ทางจิต และธรรมชาติของผู้มีวาสนาได้ครอบครองอย่างสิ้นเชิงด้วย

    โดยทั่วไปแล้ว เข้าใจกันว่าตรีศูลซึ่งเป็นอาวุธที่มีสามง่ามเป็นดั่งตัวแทนของมหาเทพ โดยเป็นผู้สร้าง ผู้ปกป้อง และผู้ทำลาย ในขณะเดียวกันตรีศูลยังยังมีพลังในการทำลายโลกลวงตาทั้งสาม ประกอบไปด้วย โลกปัจจุบัน (กาย) โลกอดีต (กามา) และโลกของจิตใจ (อัตตา) เมื่อโลกเหล่านี้ถูกกำจัดไปได้ จะทำให้บุคคลนั้นกลายเป็นผู้รู้แจ้งในที่สุด นอกจากนี้สำหรับโยคีหรือผู้บำเพ็ญโยคะแล้ว ตรีศูลยังสื่อถึง พลังงานละเอียด(นาฑี),ความนิ่งเฉย(อิฑา) และความแคล่วคล่องว่องไว(ปิงคลา)โดยสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนประกอบของจักระในร่างกายที่มาเชื่อมต่อกันแล้วมีรูปร่างคล้ายตรีศูล เป็นพลังงานแห่งชีวิตที่หากควบคุมได้จะทำให้เราเป็นอิสระจากความเจ็บปวดทั้งหมดทั้งมวล

    นอกจากจะเป็นศาสตราวุธคู่ใจของมหาเทพซึ่งทรงพลานุภาพสูงสุดในจักรวาลแล้ว ดั่งที่รู้ว่าพระองค์เป็นผู้ประสานพลังแห่งจักรวาล เป็นที่เกรงกลัวแก่อสูรและสิ่งชั่วร้าย เป็นผู้อยู่เหนือเหล่าโยคี เทพเทวา และภูติ ดังนั้นมหาเทพศาสตราชิ้นนี้ที่ครูท่านเลือกให้เป็นเครื่องมงคลแทนพลังงานและแรงครูขององค์ท่านนั้นจึงมีคุณสมบัติเหล่านั้น ซ้ำพ่ออาจารย์ท่านยังว่าเพราะมีเหตุผลอื่นๆอยู่ด้วยที่น้อยคนนักยากจะรู้และทำความเข้าใจ ด้วยตรีศูลแห่งครูพระสยมนั้นมีอำนาจบันดาลภัยพิบัติให้เกิดขึ้นได้ รวมถึงมีความหมายแฝงเกี่ยวกับการสร้างตัวตนของมนุษย์ทุกคน เป็นสุดยอดอาวุธที่ใช้ทั้งในการสร้างจักรวาลและทำลายจักรวาลโดยได้ชื่อว่าเป็นอาวุธที่มีพลังทำลายล้างสูงสุดแล้ว นั่นคือนอกจากทำลายจักรวาลเหมือนเทพศาสตราอื่นๆแล้วยังสามารถทำลายห้วงเวลาได้อีกด้วย เรียกว่าสามารถลบตัวตนทั้งรูปธรรมทุกสิ่งในมหาจักรวาลทิ้งไปและเมื่อทำการลบสิ่งใดแล้วยังส่งผลไม่ให้สิ่งนั้นมีกำเนิดขึ้นมาได้อีกนั่นคือลบห้วงเวลาได้ยาวนานถึงกัปกัลป์เลยทีเดียว (*พ่ออาจารย์ท่านว่าเธอต้องเข้าใจนะที่ครูท่านตั้งใจโดยเฉพาะให้ทำตรีศูลนี้ ก็เพราะตรีศูลนี้ใช้ลบตัวตน ลบความทุกข์ยาก ลบพิบัติภัยทั้งเคราะห์และสิ่งอุบาทว์ทั้งหลายให้หายไปจากชีวิตเธอได้ ซ้ำยังหายไปยาวนานนับกัปกัลป์เช่นนั้น นี่คือจุดประสงค์ที่แท้จริงซึ่งท่านจะให้ใช้ตัดความทุกข์ยาก ทุกข์เข็ญนั่นเอ ด้วยสิ่งใดที่ระงับไปเพียงชั่วครู่แล้วมันก็เกิดขึ้นอีกนั่นคือสภาวะของความทุกข์ยาก สิ่งนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อมันสำคัญและเป็นปัญหาหนักของชีวิตก็เพียงลบตัวตนมันออกไปก็พอ) นอกจากนั้นสภาวะของตรีศูลมหาเทพคือนามธรรมอันยิ่งใหญ่ของสัญลักษณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น
    - การสร้าง การรักษา การทำลาย
    - กาลอดีต กาลปัจจุบัน กาลอนาคต
    - โลกสวรรค์ โลกมนุษย์ โลกบาดาล
    - ความมืด(อวิชชา,ราคะ,กิเลส) ความเกี่ยวพัน(สัญญาของสรรพสิ่งที่ผูกโยงเกิดเป็นกฏแห่งกรรม) ความดีงาม(คุณธรรม)

    จะเห็นได้ว่ายากนักที่จะหาเทพศาสตราใดที่จะเป็นสัญลักษณ์ของนามธรรมทั้งยังมีอำนาจควบคุมนามธรรมอันยิ่งใหญ่ได้มากมายถึงเพียงนี้ เพราะทุกสิ่งนั้นล้วนมีอำนาจขัดกับกฏวัฏสงสารทั้งสิ้น นอกจากจะเป็นเทพศาสตราที่ทรงพลังสูงสุดนั่นคือใช้ลบตัวตนเป้าหมายทิ้งไปโดยไม่จำกัดเผ่าพันธุ์ไม่ให้เหลือชาติเหลือวิญญาณก็ย่อมได้ ดั่งในกรณีที่ใช้ตัดเศียรพระพรหม,พระเคณศก็ปรากฏว่าเศียรมหาเทพเหล่านั้นล้วนแต่อันตรธานหายไปอย่างไร้ตัวตนทั้งสิ้น อะไรที่ถูกตรีนี้ทำลายคือสูญสิ้นชนิดเอากลับคืนมาไม่ได้เช่นนั้นเลยไม่เคยปรากฏว่าจะมีสิ่งใดต้านทานได้ จึงเป็นศาสตราวุธที่ไม่ถูกใช้พร่ำเพรื่อแม้ครูพระสยมเอง และเมื่อท่านให้พ่ออาจารย์สร้างแล้วก็ห้ามคนนำไปใช้พร่ำเพรื่อเช่นเดียวกัน

    อย่างที่ทราบกันดีว่าตรีศูลนั้นเป็นอาวุธของพระศิวะ พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อทำด้วยวิชาเป็นเครื่องมงคลแล้วนอกจากจะเป็นยอดเทพศาสตราครูพระสยมท่านว่าตรีที่ทำให้นี้อยู่ที่ใดยังเป็นสัญลักษณ์ของความมีอำนาจ,เป็นสัญลักษณ์ของโชคลาภ,เป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์,เป็นสัญลักษณ์ของเงินทองและความร่ำรวย นอกจากนั้นตรีศูลนี้จะบันดาลให้กระแสกรรมที่กระเพื่อมขึ้นๆลงๆตลอดเวลาของมนุษย์เกิดความมั่นคง เป็นผลให้ชีวิตเกิดความโดดเด่นและถึงซึ่งเกียรติยศชื่อเสียง ด้วยเป็นเทพศาสตราที่คณะเทพของพระศิวะมักนิยมจะถือกันเป็นสัญลักษณ์ไม่ว่าจะ พระศิวะ,พระแม่อุมา,พระแม่กาลี,พระขันธกุมาร,พระพิฆเณศ,พระไภรวะ... เช่นนั้นเมื่อพ่ออาจารย์ท่านทำตรีศูลอันเป็นตัวแทนแรงครูของคณะเทพ เป็นไศวะศาสตรา จึงจำต้องใช้แรงครูของเทพทุกองค์ที่ทรงตรีศูลในคณะศิวะสาวกนั้น

    เมื่อจะทำแรกเริ่มพ่ออาจารย์ท่านต้องหล่อธาตุกายสิทธิ์แล้วนำเข้าหลอมในพิธีกองกูณฑ์อัคคีหรือพิธีโฮมัมบูชาไฟแด่พระอิศวรเจ้า(ครูพระสยม)แล้วนำมาตะไบเป็นยอดตรีเสกเก็บไว้ จากนั้นจึงได้เตรียมผงว่าน,ผงยา,ผงยันต์ชั้นสูงสุด ที่ใช้ในการแก้ผี แก้อาถรรพ์ แก้มนต์ดำ แก้ไสยศาสตร์ ได้แก่
    - ผงยันต์ ผงยันต์แก้ผีทั้งสองร้อยยี่สิบเจ็ดสูตร,ผงยันต์พระเจ้าสิบหกพระองค์,ผงยันต์ตรีนิสิงเห ,ผงยันต์นอโม,ผงยันต์ธงชัยพระอิศวร,ผงยันต์ธงชัยพระอินทร์,ผงยันต์กันคุณไสย,ผงยันต์กันอาวุธ,ผงยันต์อิติโปโสแปดทิศ,ผงยันต์ไตรสรณคมณ์,ผงปราบไพรี
    - ผงว่าน ว่านแสงอาทิตย์,ว่านไพรเหลือง,ไพรดำ,ขมิ้นอ้อย,ขมิ้นชัน,ขมิ้นขาว,ขมิ้นดี,ขมิ้นทอง,หมุยดำ,หมุยขาว,หมุยช้าง,เฉียงพร้า,หมากผู้,ปด,บอน,หิ่งหายผี,บังบาย,หนาด,เข็ดมอญ,หญ้าคา,ว่านโมกขศักดิ์,ว่านมหาปราบ,ว่านพะตะบะ,ว่านสามพันตรึง,ว่านหนุมาน,ว่านนางคุ้ม,ว่านสากเหล็ก,หนามจันทัน,หนามบ้อง,หนามแสงขัน,หนามเพดาษ,หนามงับ,ระงับใหญ่,ข่าตาแดง,ขิง, พริกไทย,เจ็ดมูลเพลิง,บอระเพชร,ว่านน้ำ,พัดแม่ชี,ชิงชาลี,ธรณีสาร,ส้มป่อย,คนทีดำ,งิ้วดำ,งิ้วขาว,เปราะลาย,พญาว่าน,กำแพงเจ็ดชั้น,ใบมะกรูด,ใบมะนาว
    - ผงยา(ผงอาถรรพ์,ผงเขี้ยวงา) ผงลำผีพ่าย,ผงไล่ผีหนี,ผงตีผีตาย,นอแรด,เขี้ยวเสือ,ดีหมี,ชะมดเชียง,ผงงาช้าง,ผงเขาวัวเขาควาย,ผงตะไบปลายหอกปลายดาบ,ตะใคร่เจดีย์,ผงชันเพชร

    ผงพระอิศวรปราบยุคเข็ญ
    พ่ออาจารย์ท่านว่าผงยันต์ ผงว่าน ผงยานี้ต้องนำมาผสมผงที่ได้จากพิธีกองกูณฑ์อัคคีของครูพระสยม
    โดยว่านบางตัวต้องนำมาลงอักขระตามสูตรแล้วจึงเสกปลุกว่านปลุกเสกยาแล้วจึงบดเป็นผง และนำมาปั้นใหม่เป็นแท่งดินสอลงโองการพระอิศวรปราบยุคเข็ญแล้วเสกตามสูตรตามวาระก่อนโดยเชิญคณะเทพศิวะสาวกทั้งหมดตลอดจนมหาเทพแผ่บารมีแบ่งกำลังลงสถิตย์ในผงพระอิศวรปราบยุคเข็ญนี้ทุกอณูจึงจะสำเร็จเป็นผงศักดิ์สิทธิ์ ผงนี้ท่านว่าที่ใช้แก้ผีได้สารพัด,แก้คุณไสยที่เข้าทำไว้ในแผ่นดิน,แก้อาถรรพ์ต่างๆได้เป็นอย่างดี แก้ได้ทั้งยาสั่ง,ยาเสน่ห์,ยาแฝด,ยาพิษ,ยารัก,ยาชัง,ยาหน่าย,ยาตาย,ยาประสาท,ยามนต์ต่างๆ รวมไปถึงแก้อุบาทว์ที่เกิดจากการทำของต่ำ,แก้คุณไสยที่โดนมานานจนเข้าเลือด,แก้วิชาที่ถึงขั้นวิบัติอย่างแรง ทั้งปัดป้องสิ่งอัปมงคลเสนียดจัญไร ที่สำคัญยังช่วยหนุนนำดวงชะตามิให้ตกต่ำอีกด้วย อันผู้ใดที่มุ่งมาตรปรารถนาให้ร้ายแก่เราหากมันผู้นั่นยังยืนอยู่บนผืนพระธรณีขอเพียงว่าหากเรายังอยู่บนผืนแผ่นดินนี้มันก็ทำอะไรเรามิได้ เรียกว่าตราบใดที่ยังมีแผ่นดินมันอยู่ก็ทำร้ายเรามิได้เลย ตราบใดที่พระเวทย์และพระธรรมยังมีอยู่ในโลกนี้เราจะปลอดภัยในทุกสถาน ทุกกาล ทุกเมื่อ ให้ถือคตินี้ไว้ให้มั่นคง

    พ่ออาจารย์ท่านได้ทำด้ามตรีศูลด้วยการลงตะกรุดสูตรที่ครูพระสยมสั่งไว้ นั่นคือลงด้วยสูตรยันครูธงชัยพระสยม ธงที่ไม่เคยแพ้ใครในสามโลก ธงนี้ได้ชื่อว่าเป็นธงมหาโชค มหาชัย ธงชัยชนะนิรันดิ์กาล แม้นชักออกประกาศขึ้นหรือตกอยู่ณ.ที่แห่งใดแล้ว ย่อมเป็นอำนาจนิรันดร์ที่จะสยบทุกสรรพสิ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าครูพระสยมท่านให้ลงธงชัยพระสยมนี้ล้อมรอบโองการคำพรมหาเทพ อันประกอบไปด้วย
    - พระศิวะ(เทพแห่งการทำลายล้าง) อำนวยพรแห่งอำนาจและความสำเร็จ,อำนวยพรแห่งความเจริญ,อำนวยพรแห่งอำนาจเหนือบุคคลทั้งหลาย,อำนวยพรอันนำมาซึ่งผลกำไรอันมหาศาล,อำนวยพรอันนำมาซึ่งความสำเร็จอย่างสูงสุด,อำนวยพรอายุยืน(ต่ออายุผู้ที่ใกล้สิ้นใจได้ชั่วคราว),อำนวยพรบำบัดโรค(สามารถรักษาอาการไข้ที่เป็นมานาน),อำนวยพรแห่งความสมบูรณ์(บันดาลให้พ้นจากความยากจน),อำนวยพรกันอุบาทว์กันเสนียดจํญไรกันคุณไสยอวิชชาทั้งสิบหกภาษา
    - พระวิษณุนารายณ์(มหาเทพผู้ปกปักรักษาโลกมนุษย์) ผู้ดูแลรักษาทุกสรรพสิ่งอำนวยพรขจัดเหล่ามารและสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง,อำนวยพรคุ้มครองชะตาชีวิต,อำนวยพรบันดาลวาสนาแก่มนุษย์,อำนวยพรประทานแสงสว่างส่องกระจายในจิตที่มืดบอด,อำนวยพรขจัดบาป,อำนวยพรขจัดความขัดข้อง,อำนวยพรสร้างความภูมิฐานและการชนะทุกสิ่ง
    - พระพรหม(มหาเทพผู้สร้างโลกและลิขิตชีวิตมนุษย์) อำนวยพรให้สมหวังในสิ่งที่ปรารถนา,อำนวยพรแห่งความคิดการสร้างสรรค์,อำนวยพรทางชะตาลิขิต,อำนวยพรบันดาลให้มีความสุขและสมบูรณ์ในชีวิต,อำนวยพรให้เกิดปัญญาในการประกอบอาชีพ,อำนวยพรความแข็งแรงปกป้องให้ห่างจากศัตรู,อำนวยพรความรู้แจ้ง,อำนวยพรให้เกิดความบริสุทธิ์ทางจิตวิญญาณ
    - พระอินทร์(เทวราชผู้ครองสวรรค์) อำนวยพรบันดาลให้เหตุการณ์ทุกข์ต่างๆคลี่คลาย,ไอำนวยพรบันดาลให้ได้รับการคุ้มครองจากธรรมชาติ,อำนวยพรให้พ้นจากสิ่งเลวร้ายต่างๆ,อำนวยพรให้ชีวิตมีความสุขปราศจากมลทินและความเศร้าทุกข์ใดๆ
    - ท้าวกุเวร(พระคลังสวรรค์) อำนวยพรประทานทรัพย์สมบัติ,อำนวยพรความมั่งคั่งร่ำรวย,อำนวยพรลาภยศแก้ไขชีวิตให้ราบรื่น,อำนวยพรป้องกันภูติผี ปีศาจกันมนต์ดำปัดคุณไสย์ต่างๆ,อำนวยพระไม่ให้มีชีวิตอับจน,อำนวยพรให้มีกินมีใช้มิได้ขาดอย่างอัศจรรย์
    - ยมเทพ(เทพบรรพบุรุษ) อำนวยพรต่ออายุให้ยาวนาน,อำนวยพรให้หายจากโรคภัยต่างๆ,อำนวยพรให้พ้นจากอำนาจวิญญาณและพลังงานฝ่ายต่ำ
    - พระกาล(ผู้ควบคุมห้วงมิติกาลเวลา) อำนวยพรหยุดทุกข์,เคราะห์,เหตุเภทภัยทั้งหลาย
    - พระฤาษี(อำนาจแห่งธรรมและการบำเพ็ญเป็นพรที่ศักดิ์สิทธิ์สูงสุด) อำนวยพรปัดเป่าลางร้าย,อำนวยพรส่งเสริมชะตาชีวิต

    ด้วยตรีศูลนั้นเป็นเทพศาสตราระดับสูงสุด เรียกได้ว่าหากพูดว่าเป็นที่หนึ่งแล้วย่อมไม่มีสิ่งใดอันจะมีตัวตนเท่าเทียมได้อีก พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่คิดจะทำก็ยากแล้ว กว่าจะทำได้ก็ไม่ใช่ง่าย เมื่อได้แต่ละอย่างแล้วก็ต้องนำมาประกอบกันและอุดด้วยผงสำคัญที่เตรียมไว้พียงแค่ตะกรุดที่ใช้เป็นแกนก็ต้องใช้คำพรและอำนาจของเหล่ามหาเทพสำคัญอันเป็นกฏและตัวแทนของธรรมชาติมากมายผูกขึ้นมา เมื่อประกอบสำเร็จก็ต้องเชิญครูพระสยมแบ่งกำลังจากตรีศูลเล่มจริงของท่านให้กำเนิดในรูปลักษณ์ใหม่ เพื่อให้คนใช้ได้นำไปสักการะเป็นเครื่องมงคลแรงครูหนุนนำชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าตรีเทพนี้ล้างอาถรรพ์ได้ทั้งปวงแม้แต่อาถรรพ์ชีวิต สุดแล้วแต่จะประดิษฐ์คิดวิธีใช้ได้เลย นั่นเพราะสิ่งนี้มีค่ามากเกินคำว่าค่าควรเมืองไปไกลลิบ

    คาถาบูชา
    ศิวายะ เคารีวัทนาพะชะวะ รินทะ สูระยายะ ทักษะ ธะวะระ นาศะกายะ ศรีนีละกัณทายะ วะรึษะ ธะวะชายะ ตัสไม ศิการายะ นะมะศิวายะ

    *** มงคลแรงครูตรีเทพอนันตกาล พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตท่านนั้นทำได้แค่ครั้งเดียว ใครมีวาสนารู้ตัวว่าต้องตัดกรรม ตัดสัญญา ตัดชาติเวรใดๆที่ให้ผลในปัจจุบันอยู่ก็ให้นำไปใช้และเก็บรักษาไว้ให้ดี เวลาใช้ก็บอกกล่าวกับท่านเอาเพราะท่านเป็นเทพศาสตราที่มีจิตวิญญาณเสมือนอำนาจพระเป็นเจ้า เป็นรูปปรากฏของกฏนามธรรมทั้งหลาย ดังนั้นเพียงแค่บอกกล่าวก็ถือว่าดีแล้ว.. รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้สมทบทุนซื้อโลงศพให้คนไร้ญาติสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลแรงครูตรีเทพอนันตกาลผลาญกัปชุดพกพา (คำพรมหาเทพ,ลบกฏนามธรรม) บูชา 900 บาท

    119713910-349291709446085-8543868734603345572-n.jpg 119664643-1861727777302795-1151776487317491986-n.jpg
    119441235-378360573181152-1852803292306501005-n.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    ร่วมทำบุญบูชา ขุนพิชิตพลเก้านางนอนกล่อมโลก (ชุดสืบตำนานอาถรรพ์บูรพาจารย์เก้านางนอน)

    นับแต่พ่ออาจารย์ท่านสร้างมงคลอาถรรพ์พรายขุนแผนเพชรสวาทง่อยหกเมีย ท่านยังได้เก็บชุดพิเศษที่สร้างด้วยอาถรรพ์วิชาสูงสุดของการลงตะกรุด...ที่นำมาฝังขุนแผนชุดนี้เอาไว้ด้วย "ของสิ่งนี้แม้ได้ใส่ติดตัวเข้าใกล้ใครเนื้อเขาจะพองใจเขาจะเต้น จิตจะพิศวงงงงวยหาความสมประดีมิได้ "

    สืบตำนานตะกรุดเก้านางนอนกล่อมโลก ด้วยเวทย์อาถรรพ์ที่แม้แต่ตัวพ่ออาจารย์ท่านก็ลงจารด้วยตนเองไม่ได้ หากแต่ต้องครอบมือให้ลูกศิษย์ซึ่งเป็นพ่อหนานครูมนต์ที่มาร่ำเรียนและอยากจะสร้างวิชานี้ไว้ซักครั้งไปทำแทนท่านทั้งหมด ตะกรุดชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอานุภาพเป็นที่สุดทางเสน่ห์ถึงขั้นที่ว่าหากพกติดกายวันไหนต้องได้..วันนั้น ***แม้จะปรารถนาทรัพย์สมบัติเนืองนองก็ยังได้ต้องประสงค์ไม่เพียงแต่ได้สัตว์สองเท้า วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านจึงไม่อนุญาติให้พระใช้งานอย่างเด็ดขาด ท่านว่าถ้าพระองค์ไหนใช้ก็เตรียมสึกวันนั้นได้เลย

    ตำนานแห่งตะกรุดเก้านางนอนกล่อมโลก
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    หากใครรู้จักวิชาสาลิกาป้อนเหยื่อตัวเต็มเป็นอย่างไรนั่นแหละ ...นั่นย่อมเป็นยอดปรารถนาแก่ผู้ที่เล่นทางสายเสน่ห์ทั้งปวง แต่เก้านางนอนกล่อมโลกนั้นฉันจะบอกให้ฟังคร่าวๆไม่พูดมากไปกว่านี้ ตะกรุดนี้ไม่ใช่แค่รู้คาถาปลุกรู้อักขระที่จารแล้วจะทำให้สำเร็จได้ ด้วยท่านต้องเขียนตะกรุดมหาเสน่ห์ให้กับผู้ทำไปใช้เพื่อสร้างตะกรุดเก้านางนอนนั้นอีกที พ่ออาจารย์ท่านว่านางทั้งเก้านี้ต้องมาด้วยวาสนาดลใจมา ตะกรุดหนึ่งดอกนั้นต้องจารยามมีสัมพันธ์กับนางทั้งเก้า หนึ่งบทหนึ่งคนทำจนได้เก้าคนเก้าบทนั่นคือสำเร็จเป็นตะกรุดหนึ่งดอก ### นี่คือยอดวิชาทางเสน่ห์โบราณอย่างแท้จริงที่พ่ออาจารย์ไม่สามารถทำด้วยตัวเองได้ และเพื่อให้ได้ตะกรุดที่ขลังและมีอาถรรพ์อย่างถึงที่สุดมีความรุนแรงสูงสุด พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องทำโดยวาสนา(คือจีบมาทำ) ไม่ใช่ไปซื้อหาเอาคนขายบริการมาทำมาลงตะกรุดแบบที่หลายๆที่สมัยนี้ใช้กัน ท่านว่าถ้าจะทำแบบนี้อย่างไรมันก็ไม่ขลังและไม่มีอาถรรพ์ดึงชนชั้นสูงหรือคู่จรคู่รักทั้งหลายมาหาอย่างแท้จริงทำได้เพียงหาสตรีสกปรกดึงคนใช้ให้ตกต่ำลงเท่านั้น ด้วยข้อแม้มหาศาลเช่นนี้กว่าจะได้ตะกรุดหนึ่งดอกจึงยากที่พ่อหนานซึ่งครอบวิชาจากท่านจะทำได้สำเร็จในจำนวนที่มากมาย

    ตะกรุดชุดนี้เมื่อทำได้ทั้งหมดตรงตามเวลาที่ครูท่านเปิดทางให้คือ
    เก้านางนอนในเวลาสิบหกวัน กว่าจะจารเสร็จในเวลาที่จำกัดจึงทำให้ได้ตะกรุดทั้งสิ้นเจ็ดดอก เมื่อได้ตะกรุดแล้วจำต้องนำมาให้พ่ออาจารย์ท่านเดินมนต์เสกวิชาเฉพาะสายอันถูกปกปิดนั่นจึงจะได้ชื่อว่าสำเร็จตะกรุดเก้านางนอนกล่อมโลกยอดตะกรุดในตำนานทางเสน่ห์อย่างแท้จริง พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องนี้เล่าได้คร่าวๆเท่านั้นเพราะตะกรุดเช่นนี้คงไม่มีใครอยากจะทำขึ้นมาอีกนอกจากคนที่ตั้งมั่นเรียนวิชาเช่นนี้เขาขอสร้างไว้เพื่อจะได้สร้างสิ่งที่กระทำได้ยากยิ่งเป็นตำนานของศาสตร์มหาเสน่ห์สืบทอดต่อๆไป

    เมื่อได้ตะกรุดมาแล้วพ่ออาจารย์ท่านก็เสกเก็บไว้ยาวนานจนท่านกดพิมพ์ทรงขุนแผนเพชรสวาทง่อยหกเมีย ท่านพิจารณาแล้วจึงได้นำตะกรุดอาถรรพ์ชั้นครูที่ไม่สามารถสร้างได้อีกชุดนี้มาทำการกดนำฤกษ์ด้วยมวลสารชุดพิเศษทั้งดินเจ็ดจอมปลวก,ดินโป่งอาถรรพณ์,ผงว่านดอกทอง,เสน่ห์จันทร์ทั้งห้า,เถาวัลย์หลงพันดงสวาท,ว่านขุนแผนสะกดทัพ,ว่านเครือร้อยปลา,ว่านเครือเขาหลง,ว่านห้าร้อยนาง,ว่านนางโลม,ว่านช้างผสมโขลง,ว่านจูงนาง,ว่านนางครวญ,ว่านลึงค์,ว่านโยนี,ผงเขาควายฟ้าผ่า,เยี่ยวชะนีป่า,กาฟากคู่รัก,ยางตะเคียน,ยางไม้รัก,กาฝากยอบ้านแม่ม่าย พ่อาอจารย์ท่านว่ามวลสารบางอย่างต้องมีเคล็ดเก็บกู้มีที่เอาเลือกเก็บเฉพาะคืนวันจัทร์วันศุกร์แม้ไปเจอก็ต้องรอเวลา บางอย่างต้องเดินเท้าเข้าไปเอาบนภูลังกาบ้าง,บนภูพานบ้าง หาจุดกลางเมืองใจเมืองโบราณยุคทวารวดีบ้าง เพื่อให้ได้มาซึ่งมวลสารที่มีผลทางเสน่ห์รุนแรงและเน้นสายเมตตาแบบลูกโดด เพียงตัวมวลสารก็มีอำนาจตรึงสะกดได้ทุกสิ่งท่านเปิดเพียงมวลสารบางส่วนเท่านั้นที่แต่ละอย่างต้องเดินเท้าหาเอาตามเคล็ดวิชาไม่ใช่ว่าเป็นว่านชื่อนี้จะมีคุณเหมือนกันไปหมดของบางอย่างก็ต้องเลือกที่เก็บที่กู้เวลาเอาทุกอย่างพิถีพิถัน ท่านว่าว่านบางตัวครูแรงแค่นำมาผสมกันคนลองใช้ก็ได้เรื่องแล้ว ขุนแผนรุ่นนี้ท่านจึงเน้นให้ใช้สำหรับผู้ไม่ปรารถนาจะขาดคู่ ### เก็บไว้ได้ก็เก็บให้เป็นสมบัติแก่วงศ์ตระกูลเพราะดีทางเจริญรุ่งเรืองทางโลกได้ผู้อุปถัมภ์เอ็นดูอย่างสูงสุด ท่านว่าเป็นมหาละลวยจะให้พูดว่ามีคู่ไม่ขาดนั่นเดี๋ยวจะชี้โพรงให้กระรอกไป

    นอกจากนี้ยังมีมวลสารที่ท่านสะสมมาตลอดทั้งรังผึ้งป่าขวางตะวันเก้ารังต้มให้เป็นขี้ผึ้งผสมด้วยว่านดอกทอง,เสน่จันทร์ทั้งห้า,สาวหลง,นางล้อม,ขุนแผนสะกดทัพ,ยอดรักซ้อน,เถาวัลย์หลง,เครือเขาหลง,เครือร้อยปลา,ไม้ไก่กุ้ก,ยอดสวาท,ยอดกาหลง,ยอดมะรุม,ดอกรักซ้อน,ครั่งพุทรา,กาฝากมะยม,กาฝากรักซ้อน,ไม้มะเด้าป่า..... นำทั้งหมดมาต้มหุงเข้ากับน้ำมันเสน่ห์และสีผึ้งต่างๆดังนี้น้ำมันพรายแม่ตะเคียนทอง,สีผึ้งเจ้าจันทร์พามานะ,น้ำมันมหาเสน่ห์,น้ำมันช้างผสมโขลง,น้ำมันเสน่ห์แม่ม่าย,น้ำมันหนูกินนมแมว,น้ำมันกามสูตร,น้ำมันนางครวญ,น้ำมันสาริกาหลงรัง ซึ่งในขั้นตอนการหุงนั้นพ่ออาจารย์ท่านเมตตาบอกกล่าวว่าต้องคอยใส่ผงมวลสารอาถรรพ์ต่างๆทางด้านเสน่หาเมตตาลงไปด้วย ที่พอจะเปิดเผยได้ก็ได้แก่ผงนะอกแตก,ผงสาลิกาป้อนเหยื่อ,ผงมหาเสน่ห์เรียกจิต,ผงม้าเสพนาง,ผงมหากำเนิด,ผงพญาเทครัว,ผงกำเนิดเทวดามหาเสน่ห์,ผงกามคุณโยนีเข้าหา.... ท่านว่าหุงด้วยไฟพระเวทย์มีทั้งว่านยาบังคับตลอดผงทั้งหลายในตำรับการทำผงยาแฝดที่ไม่สามารถเปิดเผยได้อีกมากทั้งตัวผู้และตัวเมีย เครื่องยาต่างๆสารพัดเหล่านี้ท่านว่ามันมากมายพอที่จะเรียกว่าหามาทั้งชีวิตทีเดียว เพราะว่านยาทั้งหลายล้วนแต่มีเทพมีวิทยาธรเฝ้ารักษามีวิธีการในการพลีการเอาต่างๆกันไปต้องใช้เวลาในการเก็บรวบรวม *** พ่ออาจารย์ท่านว่าขุนพิชิตนั้นสร้างยากแค่น้ำมันที่ใช้ผสมเพื่อประสานเนื้อพระก็ทำยากที่สุดแล้วด้วยตั้งใจจะให้เป็นยอดแห่งขุนแผนอย่างแท้จริง

    เอาว่าใครอยากมีเสน่ห์ในตัวเองอย่างสูงสุดนั่นแหละถึงให้ใช้ชุดเก้านางนอน เพียงเราสบตาก็เคลิบเคลิ้มป่วนจิต คนที่อยู่ไกลอยากมาอยู่ใกล้คนที่ปรารถนาไว้มีใจนึกถึงดั่งต้องมนต์สะกดจิตใจแบบนี้ ท่านว่าพกไว้เถิดเป็นที่รักโดยทั่วไป อย่าไปคิดว่าห้อยขุนแผนแล้วเราต้องทำชั่วนอกใจคู่ครองท่านว่าจะชั่วจะดีนี่มันอยู่ที่ตัวทำไม่ใช่พระเขามาทำแทนเรา เพียงแค่พระรุ่นนี้เปิดโอกาสให้มาก..จนเกินเลยเรียกได้ว่ามากไปหน่อยก็พอ พ่ออาจารย์ท่านว่ามีโอกาสในทุกที่ทุกวันทุกเวลาก็เลือกให้ดี จะใช้อย่างไรหรือจะถอดเก็บไว้ใช้เฉพาะบางเวลานั่นก็เรื่องของเรา เอาไว้อธิษฐานจิตเรียกให้คนมารักได้ คนที่อาภัพรักเป็นหม้ายต้องการคู่ชีวิตหรือผัวหน่ายเมียหนีท่านว่าห้อยไว้เถิดหายห่วง ส่วนพวกเจ้าชู้จะทำอะไรก้ทำบาปกรรมก็รับกันเองด้วย เพราะนี่เป็นขุนแผนชุดสืบตำนานด้วยฝังตะกรุดวิชาในตำนานที่ยากจะหาผู้ใดกระทำได้
    *** ขุนแผนรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาจริงๆค่าบูชาองค์ละหมื่นองค์ละแสนก็ยังไม่คุ้มกับการทำเลย
    เพราะเป็นชุดที่เน้นทั้งวิชาทำตะกรุดและจำกัดมวลสารการเก็บกู้เพื่อทำขุนแผนตำรับบูรพาจารย์อย่างแท้จริงท่านว่าทำเพียงครั้งเดียวต่อให้ใครมาขออีกท่านก็ไม่ทำให้

    ขุนพิชิตพลพ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้ตามตำรับขอมโบราณด้วยการทำวิชาเป่าคาถาเดินมนต์เพิ่มอาถรรพ์ราชาเวทย์ไว้ อาถรรพ์ราชาเวทย์คือเวทย์ที่เป็นใหญ่กว่าเวททั้งหลายทั้งปวงเป็นใหญ่กว่าคาถาทั้งปวงในภัทรกัป มีผลานิสงค์อันยิ่งใหญ่เป็นการรวมบารมีแห่งการอุบัติขององค์สัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งห้าพระองค์,อุบัติเกิดความสมบูรณ์เติมเต็ม,อุบัติสัญญา,อุบัติแห่งขันธ์ที่บริบูรณ์ รวมไปถึงพระพุทธคุณ,พระธรรมคุณ,พระสังฆคุณ,พระปัญญาคุณ,พระบริสุทธิคุณและพระมหากรุณาธิคุณ ด้วยอานุภาพแห่งวิชาอาถรรพ์นั้นจะมุ่งส่งเสริมผู้บูชาแม้บูชาไว้ในเคหะสถานก็เป็นมงคลอันยิ่งใหญ่ บูชาติดตัวหมั่นระลึกถึงก็จะลุถึงซึ่งอำนาจเป็นใหญ่กว่าคนทั้งปวงเรียกว่าเป็นเจ้าเป็นราชาแห่งสถานที่และสรรพชีวิตทั้งหลายโดยคติทางมายาศาสตร์ พ่ออาจารย์ท่านว่าขุนพิชิตนั้นจะมีฤทธิ์มากและเฮี้ยนยิ่งนักในคุณของอาถรรพ์วิชาที่เป็นสื่อเหนี่ยวนำผู้บูชาจะใช้ง่ายใช้ทำอะไรขออะไรก็จะสำเร็จไวใช้ให้ทำอะไรก็ได้เรื่องไว เมื่อปลุกเสกแล้วตรงนี้สัญญาความจำได้หมายรู้ได้เกิดขึ้นแล้วสัญญาของขุนพิชิตจะคอยค้ำจุนช่วยเหลือสร้างสมวาสนาและกุศลบารมีในประการต่างๆตามที่วิถีชีวิตของผู้ใช้จะพาไป

    ด้วยสองศาสตร์วิชาคือยอดตะกรุดกับยอดมวลสารที่มีอานุภาพในทางเสน่ห์สูงสุด พ่ออาจารย์ท่านว่าขุนพิชิตนั้นชอบเห็นคนรักกันและทำให้คนรักกัน,ชอบเห็นคนยิ้มแย้ม,ชอบทำให้คนมีความสุข ใครที่อธิษฐานขอบารมีขุนพิชิตนี้ให้เพียรขอเพียรใช้ไปเถิดจะทางด้านเมตตามหานิยมโชคลาภรักใคร่ลุ่มหลงอธิษฐานใช้ได้เลย ท่านว่าติดตัวไปได้ทุกที่ไม่มีเสื่อมจะลอดราวลอดสะพานหรือเข้าที่อโคจรล้วนแต่ไม่เสื่อมทั้งสิ้น..มีคุณมาก พ่ออาจารย์ท่านว่า "ก็ธรรมชาติอันยิ่งใหญ่นี้มีทั้งคุณอนันต์และโทษมหันต์ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตามเธอเคยเห็นธรรมชาติเสื่อมอำนาจของมันลงหรือไม่ขุนพิชิตนี้ก็เช่นกันที่สำคัญที่สุดคือเขาชอบสร้างชอบทำให้ชีวิตคนมีความสุข" ความสุขในชีวิคคนคืออะไรแต่ละคนนั้นล้วนมีเป้าหมายและการกระทำหน้าที่และชีวิตแตกต่างกันไป ดังนั้นความสุขของคนจึงต่างเรื่องต่างสถานะไม่เสมอกัน แต่ท่านว่าอะไรคือความสุขของเราก็ให้บอกกับขุนพิชิตท่านไปเถิดแล้วสิ่งนั้นจะเกิดกับตัวเราบ่อยขึ้นมากขึ้นจนน่าฉงน

    สำหรับขุนพิชิตรุ่นนี้ท่านว่าวางใจให้ใช้กันได้สบายใจเพราะไม่มีอันตรายใดๆกับผู้ใช้ไม่ว่าจะการสิงสู่กินตัวและอาถรรพ์พิษร้ายทั้งหลายด้วยท่านใช้แต่คุณว่านคุณยาไม่มีพรายใดๆเลย การสร้างขุนพิชิตพลนั้นดุจการชุบกายสิทธิ์หรือให้กำเนิดเทวดามาทีเดียวจึงมีอานุภาพมาก ไม่ใช่ผีสางสามารถบอกกล่าวได้ไปกับเราได้ในทุกที่ทั้งวัดและศาสนสถานต่างๆ เป็นกายสิทธิ์มีทิพย์อำนาจของตนเองไม่ต้องเซ่นสิ่งใดๆ หากเพียงเชื่อมต่อกันด้วยกุศลผลบุญเท่านั้นเมื่อกระทำบุญสร้างกรรมดีใดๆก็ให้อธิษฐานถึงขุนพิชิตเขาและแผ่ออกไปให้เขา ท่านว่ายิ่งใช้ยิ่งทำขุนพิชิตของเราเขาจะยิ่งมีฤทธิ์ยิ่งแรง ตัวบุญนี้ก็เป็นเหมือนอานุภาพของเทวดาเขาจะขวนขวายช่วยเราไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อยแต่อย่างใด ในกรณีที่เรานึกถึงเค้าบ่อยๆก็เหมือนคนที่คิดถึงกันจิตสัมผัสถึงกัน เป็นเกลอสนิทมีมิตรภาพต่อกันเขาจะช่วยเหลือเราอยู่ร่ำไป

    พ่ออาจารย์ท่านว่า...ชุดนี้ยิ่งใช้ยิ่งแรง เพียงระลึกถึงองค์พระเสมอมีความปรารถนาดีเป็นอารมณ์พื้นฐานในใจของเราเขามีแต่ทำให้เราเจริญและมีความสุขอย่างรวดเร็ว ### ด้วยขุนพิชิตนั้นท่านสร้างขึ้นเพื่อประโยน์ทางโลกถ้วนทุกประการเรื่องไหนขอพระหรือเทพช่วยไม่ได้เขาจะช่วยเราได้ เมื่ออยู่กับเราเขาจะรับรู้เรื่องต่างๆของเราได้ดีกว่าเหมือนคนในวัฏจักรเดียวกันอยู่บ้านหลังเดียวกันย่อมผูกพันธ์และเข้าถึงกันมากกว่าท่านว่าเปรียบให้ฟังง่ายๆเช่นนี้ เวลาเราขอให้ใครช่วยเราขอคนในบ้านช่วยย่อมไวและสะดวกทันใจมากกว่าไปขอคนละหมู่บ้าน ท่านว่าขุนพิชิตนี่แรงและเร็วคนใช้มีแต่จะได้ดี ถึงขนาดว่าถ้าจะเสมอตัวไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรือเปลี่ยนแปลงเลยนั่นต้องเป็นคนที่ตายไปแล้วไม่หายใจอย่างแท้จริงเท่านั้น

    .................

    รายการนี้ท่านให้เปิดจองก่อนเพียงบอกรายละเอียดคร่าวๆเท่านั้น แอบบอกว่าขุนแผนชุดเก้านางนอนนี้มีอาถรรพ์มากเพราะแร่ที่ฝังด้านหน้าองค์พระก็คือแร่เก้ายอดเขาเก้าถ้ำ อันเป็นของศักดิ์สิทธิ์มีฤทธิ์ดั่งเทพยดา พ่ออาจารย์ท่านว่ายอดเขาอันมีสัณฐานดั่งศิวลึงค์ธรรมชาตินี้มีฤทธิ์ขอได้ทุกสิ่งเมื่อรวมกันถึงเก้ายอดเข้ากับเก้านางจึงเป็นกฏแห่งความสมดุลย์ที่จะอธิษฐานให้เกิดวาระมหามงคลทุกประการแก่คนใช้ได้เป็นยอดกว่าเขาเป็นยอดกว่ามนุษย์ทั้งหลาย ประสิทธิให้สารพัดทุกอย่างเกินกว่าอานุภาพเทพยดา

    ..................

    พระขุนแผนชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าอาถรรพ์แรง ถ้าหวังเอาดีทางโลกก็ใช้ได้แต่ถ้าค่อนแคะว่ามีคู่แล้วใช้ไม่ได้ท่านว่านั่นมันคนใจไม่สะอาดเขาคิดกัน เพราะฉันบอกไปแล้วว่าโอกาสนั้นมากแต่จะทำหรือจะผ่านมันเรื่องของเราทั้งนั้น บางคนรู้ว่าต้องเครื่องมงคลแบบนี้แรงระดับตำนานอย่างนี้นั่นแหละถึงจะใช้เอาดีทางโลกได้

    ................

    พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดเผยรายละเอียดส่วนน้อยก่อน ท่านว่าพรุ่งนี้ค่อยลงมวลสารทั้งหมดและอิทธิคุณขุนแผนจริงๆให้เขารู้...เกิดบอกเขาไปหมดเดี๋ยวกระทู้แตกไม่มีของให้เขาทั้งนั้นเพราะมวลสารแต่ละอย่างมีเงินก็หาของไม่เจอ...จำไว้นะพวกเธอ..ของในตำนานที่มีแรงครูระดับตำนาน..ของแบบนี้เค้าเลือกเจ้าของรอคอยคู่วาสนาบารมีของเขา ..ไอ้คนช่างติคิดช้าพวกนี้รับรองไม่ได้กิน ทั้งตะกรุดทั้งมวลสารบางอย่างจากนี้ไปอีกร้อยๆปีก็...หาคนทำให้เสมอฉันเป็นไม่มี

    ..........................

    คาถาอาราธนา
    อุกาสะ สัมปะติ จิตติ มิตติ อรหัง ปิยังมะมะ (ให้ถือเป็นเคล็ดกระทำนำนิ้วแตะที่ตะกรุดเก้านางนอนแล้วนำมาวนใบหน้าเฉยๆพอเป็นพิธีเท่านั้น,เมื่อจะไปหาผู้ใหญ่หรือผู้มียศศักดิ์ให้ใช้นิ้วโป้ง,เมื่อจะไปหาคนรุ่นเดียวกันหรือคนใช้คนที่มีศักดิ์ต่ำกว่าให้ใช้นิ้วชี้,เมื่อจะไปหาแม่หม้ายหรือผู้สูงอายุให้ใช้นิ้วกลาง,เมื่อจะไปหาหนุ่มๆสาวๆให้ใช้นิ้วนาง,เมื่อจะไปหาสาวน้อยหรือผู้มีอายุน้อยกว่าให้ใช้นิ้วก้อย)


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องใช้ชื่อนามสกุลหรือบอกอะไรแก่ท่านเอาว่าอธิษฐานใช้ได้ประสิทธิผลทุกอย่างที่เป็นเรื่องทางโลกขอได้ทั้งหมดเลย จะพกเป็นพวงกุญแจทำเครื่องรางก็ได้จะห้อยคอก็ได้จะไว้ในส่วนไหนของร่างกายก็ได้ตามสะดวกเมื่อจะใช้ ถ้าไม่ใช่ก็ถอดเขาเก็บเท่านั้น รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา ขุนพิชิตพลเก้านางนอนกล่อมโลก (ชุดสืบตำนานอาถรรพ์บูรพาจารย์เก้านางนอน) บูชา 4,000 บาท

    119938364-2259655940846613-5827397701208587511-n.jpg 120114533-3359711144112410-6184001801861157016-n.jpg
    120106095-810575643044059-3844456017943940572-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กันยายน 2020
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ลงเรื่องขุนพิชิตให้แล้วแต่จะบอกนอกรอบเอาไว้อีกทีว่าแรงมากทุกประการในเรื่องทางโลก ติดตัวได้ทุกที่ไปไหนทำอะไรไม่ต้องถอดไม่มีวันเสื่อม...มีแต่ยิ่งใช้ยิ่งแรง ทั้งยังไม่เข้าตัวไม่มีกรณีหน้าหมองหน้าดำภูติพรายกินตัวใดๆทั้งสิ้นเพราะพ่ออาจารย์ท่านชุบมาด้วยพระเวทย์สร้างมาแบบพิถีพิถันทั้งในด้านมวลสารผงลบและว่านยาทุกอย่างต้องดีที่สุด ไม่มีเศษผงพรายใดๆไม่มีแอบผสมเพื่อให้พระแรงแบบสำนักไหนด้วยท่านเกรงอันตรายจะเกิดแก่ผู้ใช้ท่านว่ารุ่นนี้แหละผงว่านผงลบถ้าทำถูกยังแรงกว่าพรายใครมีรุ่นนี้สบายใจเถอะครับท่านทำมาดีแล้วห้อยติดตัวหรือจะพกจะทำพวงกุญแจก็ได้ ***ถ้าจะเอาดีทางโลกก็ใช้ยาวๆไปเลย
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่พรเทพ ED 3235 3713 5 TH

    พี่อนุวัฒน์ ED 3235 3714 4 TH

    พี่กษิดิ์เดช ED 3235 3715 8 TH

    พี่นฐมน ED 3235 3716 1 TH

    พี่เมธี ED 3235 3717 5 TH
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    รายการที่จะลงเย็นนี้เป็นรายการที่พ่ออาจารย์ท่านเลี่ยมเพื่อให้ใช้กันจริงๆ(สังเกตุว่าอันไหนท่านเลี่ยมให้เองมักเป็นของพิเศษ) ซึ่งหลายๆคนทราบและบอกว่ากลัวจองไม่ทันขอให้เปิดรอบจองเป็นวันพรุ่งนี้เช้าแบบปกติหรือไม่ก็กั๊กยอดส่วนหนึ่งไว้เปิดจองตอนเช้าอีกรอบ
    *** อันนี้ก็เลยผ่อนปรนให้ว่าจองพร้อมกันเช้าพรุ่งนี้เหมือนเดิม
    (เเอบบอกว่ารายการนี้ถ้ารู้ว่าพ่ออาจารย์ท่านอุดอะไรจะไม่อยากเก็บคนละองค์แน่นอน ของบางอย่างตายแล้วเกิดซ้ำๆก็ยากจะครอบครองได้)
     
  7. นิติทอง

    นิติทอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    420
    ค่าพลัง:
    +585
    ตอนนี้ค่าเลี่ยมทั่วไป150-200 แล้วครับ เพราะวัตถุมงคลพ่ออาจารย์พล หนากว่าปกติ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    รู้ได้อย่างไรว่าได้พบกับคู่ในอดีตชาติ

    คุณเชื่อเรื่องคู่แท้ที่ไม่ว่าเวลาจะเปลี่ยนไปกี่ภพกี่ชาติ ก็ยังเป็นคนๆเดิมหรือไม่ และเมื่อคุณได้พบคนๆนี้จะมีลางหรือสัญญานแบบไหนที่จะทำให้คุณรู้สึกได้ ถ้าคุณเชื่อเรื่องนี้ เรามาดูกันว่าเมื่อคุณได้พบคู่ของคุณในอดีตชาติ คุณจะมีความรู้สึกอย่างไร

    คุณรู้สึกได้ว่าคุณเข้ากับเขาได้อย่างรวดเร็ว
    เมื่อเราพบกับใครเป็นครั้งแรก การทำความรู้จักกันอาจต้องใช้เวลา แต่สำหรับคนที่เคยเป็นคู่กันมาก่อนนั้น แทบไม่ต้องใช้เวลาเลย คุณจะรู้สึกว่าเหมือนคุณกับเขาเคยพบกันเมื่อนานมาแล้ว และ พูดคุยกับเขาได้อย่างสนิทสนมเหมือนรู้จักกันมาก่อน

    ช่วงเวลาที่คุณอยู่กับเขาผ่านไปอย่างรวดเร็ว
    ไม่ต้องแปลกใจเลยถ้าคุณเจอคนที่รู้ใจแล้วรู้สึกว่า เวลารอบข้างช่างผ่านไปอย่างรวดเร็ว นั่นเป็นลางบอกเหตุอย่างหนึ่งว่า คุณกับเขาน่าจะเคยพบกันในชาติที่แล้ว และการได้พบกันก็ทำให้ เวลารอบด้านเหมือนหยุดไปช่วงขณะ และเมื่อคุณรู้สึกตัวอีกก็เหมือนว่า นาฬิกาได้เดินเข็มไปอย่างรวดเร็วเหลือเกิน

    คุณกล้าที่จะบอกเรื่องราวทุกอย่างของคุณกับเขา
    การได้เจอกับคนที่ทำคุณรู้สึกสบายใจ และไว้ใจในครั้งแรกที่พบกันนั้นแทบจะไม่เกิดขึ้น หากคุณพบคนๆนั้นก็อาจเป็นไปได้ว่าคุณได้พบเนื้อคู่เมื่อชาติที่แล้วยิ่งถ้าคุณสบายใจจนกระทั่งเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดในชีวิตของคุณแก่เขานั่นอาจเป็นลางบอกเหตุบางอย่างก็ได้

    คุณมีภาพชีวิตในอดีตที่คล้ายกัน
    ถ้าคุณกับเขาได้พบกัน แล้วต่างฝ่ายต่างเล่าเรื่องราวหรือระบุสถานที่ที่คุณกับเขาเคยไปมาเหมือนกัน ในช่วงเวลาเดียวกัน หรือคุณรู้สึกว่าบางเรื่องที่คุณกับเขาทำด้วยกันเหมือนเคยเกิดขึ้นมาแล้ว นั่นคือสัญญานที่บ่งบอกว่า คุณกับเขาน่าจะเคยใช้ชีวิตในอดีตร่วมกันมาก่อนคนที่คุณคุ้นเคยมาตลอดทั้งชีวิตเลยทีเดียว

    บางครั้งคุณกับเขาก็คิดตรงกันโดยไม่ต้องพูดกัน
    คนที่เคยมีชีวิตร่วมกันในอดีต มักจะมีจิตที่สื่อถึงกันได้อย่างแปลกประหลาด อาทิคนหนึ่งกำลังคิดจะทำในบางเรื่อง อีกคนก็คิดในแบบเดียวกัน หรือ พูดในสิ่งที่อีกคนอยากพูดออกมา เหล่านี้เป็นการสื่อถึงกันอย่างแปลกประหลาด และถ้าคนๆนั้นคือคนที่คุณกำลังพูดคุยอยู่ คุณอาจะสัมผัสได้ว่าเขาคือคนที่คุณคุ้นเคยมาตลอดทั้งชีวิตเลยทีเดียว

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ก็มีผู้ถามมาเลยขอยกมาให้อ่านกันว่า....

    อยากทราบว่าถ้าห้อยพระแล้วรู้สึกว่าพระองค์นั้นเย็นผิดปกตินี่ถือว่าดีมั๊ยครับ?

    เรื่องของเรื่องคือ ผมมักจะเวียนๆ กันห้อยพระ เวลาเวียนมาถึงองค์นี้ทีไรผมรู้สึกว่าองค์ท่านเย็นกว่าพระทุกองค์ เย็นแบบรู้สึกได้เลย ขนาดเอาไว้นอกเสื้อก็ยังรู้สึกได้เลยว่าเย็น แต่ส่วนใหญ่ผมจะเอาไว้ในเสื้อเพราะเป็นคนซุ่มซ่ามไม่ค่อยระวัง เวลาเอามือทาบอกเสื้อยังรู้สึกได้เลย เหมือนเราเอาของเย็นๆมาไว้ในเสื้อ บางครั้งเย็นมากจนต้องเอามือไปขยับองค์ท่านเลยก็มี ทั้งที่ก็เลี่ยมกันน้ำธรรมดาเหมือนกับทุกองค์ แต่องค์อื่นก็ไม่รู้สึกเย็นแบบนี้ ผมลองมาหลายครั้ง จนมั่นใจได้ว่าไม่ได้คิดไปเอง ห้อยองค์นี้ทีไรจะเย็นทุกที ...พระที่ผมพูดถึงคือพระผงพลังอมตะที่ฝังปู่ฟ้าไว้ด้านหลังของพ่ออาจารย์ครับ


    อันนี้ตอบรวมๆเพราะเจอกันมาหลายคนที่มาเล่าว่าเครื่องมงคลของพ่ออาจารย์ท่านเย็น บางคนห้อยแล้วเผลอไปจับก็บอกว่าเย็นเหมือนจับก้อนน้ำแข็งไม่เคยเจอในวัตถุมงคลใดๆมาก่อน แบบนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีนะครับห้อยไปเถอะรับรองว่าโชคลาภดีเมตตาดีและแรงครูประสิทธิ์เต็มที่...ท่านมานั่นแหละ
     
  10. Mildmini

    Mildmini สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +26
    อยากได้ๆๆ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุด"ลอยตัว"เงาจักรพรรดิภูติลวงตา(หุ่นเลือดครุฑ)
    ตะกรุด"ลอยตัว"เงาจักรพรรดิภูติลวงตาอิทธิคุณอันเร้นลับมืดดำที่รอวันเปิดเผย เหมาะกับคนที่...มีศัตรูเยอะมากท่านว่าจะยิ่งแรงมาก ด้วยวิชานี้จะแฝงเงาเป็นสื่อพ่ออาจารย์ท่านว่าทุกสิ่งทุกอย่างในโลกล้วนมีเงา..สิ่งที่คนปรารถนาหรือไม่ปรารถนาก็ตามล้วนมีเงาของมัน เงาก็คือความมืดที่เกิดจากการบดบังแสงมีสภาพรูปร่างเหมือนสิ่งนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามีกันทั้งหมดในคนสัตว์สิ่งของด้วยสรรพสิ่งในโลกล้วนต้องมีเงา
    ### แต่แท้จริงแล้ววิชาเงาจักรพรรดิภูติลวงตาคือ"วิชาอาณาเขต" เป็นอาณาเขตที่แสงเคลื่อนที่ไปไม่ถึง..เป็นอาณาเขตที่จะปรากฏคู่กับแสงสว่างไปตลอดชั่วกัลปาวสาน ด้วยวิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นวิชาอาณาเขตที่ปรากฏไปทั่วหมื่นโลกธาตุผู้ใช้จึงมีกำลังไปได้ทุกที่เอาได้ทุกอย่างเพราะวิชาเงาจักรพรรดิภูติลวงตานั้นสามารถแฝงตัวดลจิตดลใจเปลี่ยนชีวิตจิตใจในสรรพสิ่งที่มีเงา(คน,สัตว์,สิ่งของ)ได้ทั้งหมด เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงสรรเสริญด้วยว่าเป็นยอดวิชาที่ครูบาอาจารย์ท่านปกติจะไม่ให้ทำเลยเพราะมันคือวิชาสร้างอาณาเขตและขยับขยายอาณาเขตของตัวเองออกไป ผู้ที่มีอาณาเขตมากก็คือผู้ที่มีวาสนาบารมีมาก..มีอำนาจครอบงำสรรพชีวิตมาก..แลจะได้ถึงซึ่งที่สุดแห่งความเจริญรุ่งเรืองอย่างไม่สิ้นสุดในทุกด้านท่านว่าวิชานี้เป็นวิชาอาณาเขตเพราะคนเราเกิดมาทุกคนล้วนมีอาณาเขตทับซ้อนแฝงอยู่ในเงานั้น ตะกรุดนี้เธอพกไปถือเดินไปเหยียบเงาใครหรือเงาเราทับซ้อนกับใครเขาจะกลืนกินอำนาจแผ่ขยายอาณาเขตของเขาออกไปเรื่อยๆ

    ไม่เพียงแต่เป็นยอดวิชาอาณาเขตที่จะสร้่างความมั่นคงถาวรให้กับชีวิต ความดำมืดหรือการกลืนเงานี้ยังเป็นที่มาแห่งความเจริญรุ่งเรืองอย่างถึงที่สุดด้วยพ่ออาจารย์ท่านว่านี่ไม่ใช่ไสยศาสตร์ฝ่ายต่ำนะหากแต่มีแสงสว่างย่อมมีความมืดปรากฏอยู่คู่กัน และเงาจักรพรรดิภูติลวงตาก็คือแสงสว่างในความมืดมิดนั้น นอกจากเป็นวิชาอาณาเขตแล้วตะกรุดนี้ยังมีอาถรรพ์พิศดารคือใช้ทอดเงาให้ความร่มเย็นแก่เจ้าของผู้ครอบครอง ...ชีวิตใดอันขาดที่พึ่งที่พักพิง...ชีวิตใดประสบความยุ่งยากทุกข์ทนร้อนรนเป็นพ้นไป ..ก็นั่นแหละเขาจะได้พึ่งพาในร่มเงาแห่งจักรพรดิภูติลวงตา *** นี่เป็นกฤติยาคมแฝดที่จะแก้ทางความทุกข์ยากของชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดตัวนี้เพราะเป็นวิชาอาณาเขต..ดั่งตัวเธอได้เข้าอาศัยในทิพย์สถานของตนเองจะไปหาความร้อนรุ่มกลุ้มใจมาจากไหนได้อีกมีแต่จะต้องเสวยสุขนิราศทุกข์ทั้งผองจะได้เป็นร่มเงาแผ่อาณาเขตอันสงบร่มเย็นปกคลุมคุ้มครองสัตว์ทั้งหลายผู้อยู่เบื้องใต้เป็นอันมากอันจะมาพึ่งบารมีแห่งเงาจักรพรรดิภูติลวงตานี้สืบไป ...พ่ออจารย์ท่านว่าผู้ที่รับไปนั้นฉันบอกให้เลยว่ามีเพียงคติเดียวเท่านั้น.. ไม่ว่าตอนนี้เธอจะเป็นอะไรก็ตาม..จะเป็นต้นกล้า..เป็นวัชพืช..ไม่สำคัญเลยว่าในปัจจุบันนั้นจะเป็นอะไรด้วยคุณวิชานี้จะเปลี่ยนให้เธอเป็นดั่งพระไทรแผ่กิ่งก้านให้สัตว์น้อยใหญ่ได้อาศัยร่มเงา

    เงาจักรพรรดิภูติลวงตานั้นนอกจากเป็นวิชาอาณาเขตแล้วยังเป็นวิชาลวงตาชั้นยอด พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นมายาศาสตร์ที่จะใช้ล่อให้คนลุ่มหลง ตะกรุดนี้จึงมีกำลังมากพอที่จะทำให้ศัตรูเห็นอะไรๆแตกต่างไปจากความเป็นจริงอยู่มากเป็นการลวงตาลวงกรรมให้ศัตรูขัดข้องไม่สามารถประทุษร้ายเราได้ คุณหลักๆที่โดดเด่นเลยก็มีสองประการ
    - อย่างแรก หากอยากให้คนหลงเค้าก็จะหลงอย่างถึงที่สุด ด้วยเป็นวิชาที่ใช้ลวงใช้ล่อให้สรรพสัตว์นั้นหลงใหลได้ปลื้มจะหลงจนเห็นผิดเป็นถูกคล้อยตามเมตตาเรามากกว่าผู้ใด
    - อย่างที่สอง ใช้ลวงตาลวงกรรมให้วาสนาดีขึ้นและชีวิตมีความมั่นคงชัดเจนได้อย่างผิดที่ผิดทาง(หมายถึงคนที่เกิดมากรรมหนักก็ยังเอาดีได้)
    เงาจักรพรรดิภูติลลวงตานั้นเป็นวิชาลวงซ้อนกรรมลวงกรรม..ลวงคือลวง..เท็จคือเท็จ..จริงคือจริง..ลวงในลวงเท็จคือจริง..เท็จๆจริงๆแม้ตัวเรารู
    ปขันธ์นั้นก็เป็นสิ่งสมมติภาพเป็นฉากละครซ้อนวงจรกรรมของสังสารวัฏ ขันธ์ทั้งห้าที่เรายึดมั่นถือมั่นว่าเป็นของเรานี้แท้จริงก็เป็นสิ่งสมมติเช่นนั้นไม่ว่าจะฐานะสิ่งที่ปรารถนาหรือไม่ปรารถนาล้วนเป็นเรื่องลวงตาทั้งนั้น พ่ออาจารย์ท่านจึงถือว่าวิชานี้เป็นยอดวิชาเพราะเข้าถึงความเป็นไปและเปลี่ยนแปลงสัจธรรมได้จากเนื้อใน ด้วยขันธ์ห้าคือสิ่งหลอกตาให้มองเห็นเงาจักรพรรดิภูติลวงตาจึงเป็น"เงาลวง"ที่จะล่อหลอกให้กรรมอันตรายทั้งหลายผิดพลาดไปจากความเป็นจริง พ่ออาจารย์ท่านว่าในบางครั้งคนเราก็ไม่ได้เห็นสิ่งที่เป็นจริงอยู่เสมอ และในบางคนก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่สมควรจะเป็นเช่นกัน ด้วยจริงเท็จสลับกันอยู่แบบนี้วิชานี้จึงเปลี่ยนกลับหน้ามือเป็นหลังมือได้ลวงหลอกรับวงจรสังสารวัฏที่ให้โทษแทนตัวเราได้ทั้งหมดทีเดียว

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดแบบนี้ไม่ใช่จะทำก็ทำได้เลยเพราะครูเบื้องบนท่านต้องทำสัญญาแบ่งเบา,ชะลอ,ต้านทาน..กรรมหนักที่ให้โทษรุนแรงจากโลกวิญญาณ เพื่อให้ผู้อาราธนาลอยตัวได้นั่นคือหมดภาระที่แบกรับอยู่ เป็นสิ่งมีชีวิตที่ลอยตัวเหนือปัญหาจะเป็นคนที่ปัญหาและความยุ่งยากเข้าไม่ถึงตัวเราได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าลอยตัวอยู่เหนือเคราะห์กรรมปัญหาและอุปสรรคทั้งหลายหมดปัญหายุ่งยากพ้นข้อผูกพันธ์ที่เหนี่ยวรั้งความเจริญรุ่งเรืองของชีวิตเอาไว้ จะไม่ข้องเกี่ยวข้องแวะไปกับพิบัติภัยอันจะเกิดแก่ชนหมู่มากนั่นคือการลอยตัวคือลอยพ้นการแบกทุกข์จากชะตากรรมไปคนเดียวเช่นนี้ วิชายนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญนะลอยตัวคือชีวิตเขาลอย..ชีวิตจะเป็นขาขึ้นในทุกด้านเลย ### ไม่ว่าจะคนที่มีหนี้สิน คนที่แบกรับปัญหาแทนผู้อื่น คนที่ชีวิตปั่นป่วน...สารพัดปัญหาตะกรุดนี้จะแบกรับทั้งหมดแทน เพื่อจะให้ชีวิตเราลอยตัวพ้นปัญหาทั้งหลายพ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละคือครูท่านฉุดช่วยครูท่านพยุงขึ้นมาที่เจ็บที่ล้มเป็นไม่มีทางเกิดขึ้นได้ ต่อไปชีวิตจะมีอาถรรพ์แรงครูคอยประคองให้ทรงตัวทำอะไรก็ล้มไม่เป็น จะประคองให้ลอยตัวไม่ให้ซวนเซจมลง เช่นนั้นตะกรุดนี้จึงยิ่งทวีความสำคัญซับซ้อนไปเป็นสามสถานนอกจากเป็นวิชาอาณาเขตแล้ว..ยังใช้ลวงตาลวงกรรม..และหนุนรองให้ชีวิตลอยตัวสูงขึ้น

    คนเรานั้นไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวเมื่อต้องเข้าสังคมสมาคมกับคนหมู่มากแน่นอนว่ายิ่งคนมากก็ยิ่งวุ่นวายมาก ยิ่งมีปัญหามากเป็นเงาตามตัว นี่แหละเรียกว่าปัญหาทุกข์ภัยและชะตากรรมวิบัติเป็นดั่งเงาติดตามตัวคน เช่นนั้นจึงต้องถ่ายต้องแก้ด้วยวิชาอาณาเขตอันเกี่ยวข้องกันทั้งยังจะเสริมกำลังให้กับตะกรุดเงาจักพรรดิ..เรียกว่ายิ่งทุกข์มากก็ยิ่งพบความสุขมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกวันนี้คนเราไม่ว่าจะใช้ชีวิตอยู่ที่ไหนหรือเวลาไหนก็พร้อมจะเกิดปัญหาและเรื่องวุ่นวายได้ทุกที่ ขอให้ที่แห่งนั้นมีคนมีมนุษย์เถอะย่อมไม่อาจจะหนีพ้นปัญหาได้เลยมีแต่ปัญหาจะยิ่งทวีความรุ่นแรงมากขึ้น ...ต่อไปเธอลองมองูเถิดจากปัญหาชีวิตของแต่ละคนนั้นจะเปลี่ยนแปลงกลายเป็นสงครามชีวิตเฉพาะบุคคลที่ทุกคนจะต้องเจอต้องเอาตัวเองให้รอด เช่นนั้นครูเบื้องบนท่านจึงให้ทำวิชานี้ขึ้นว่าเพื่อจะได้ถ่ายกรรมซ้อนเงาต่ออาณาเขตขยับขยายความนมั่นคงมั่งคั่งให้ถึงพร้อม ดั่งที่ท่านว่าในทุกสงครามมีแต่ผู้แข็งแกร่งเท่านั้นจึงจะรอด ยิ่งแกร่งก็ยิ่งมีโอกาสกอบโกยมากกว่าคนอื่น ในวันที่คนอื่นต้องแหงนหน้ามองเรานั่นแหละ "จักรพรรดิภูติลวงตา" จึงนำมาซึ่งการกอบโกยทุกสิ่งที่ปรารถนาเข้าชีวิตอย่างแท้จริง
    - จะบันดาลให้ชีวิตมีตัวเลือกเสมอ ตัวเลือกก็คือทางเลือกเป็นทางที่จะปรากฏชัดเจนขึ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตที่มีทางเลือกนั่นคือไปได้หลายทางไปทางไหนก็ได้เรียกว่ามีโอกาสหลายๆอย่างเข้ามาในชีวิต ต่างจากคนที่ใช้ชีวิตไปวันๆพอไม่มีตัวเลือกไม่มีเส้นทางก็หมดหนทางขยับขยาย จะเห็นทางหนีทีไล่จะเอาตัวรอดได้ในทุกข้อขัดแย้ง ต่อไปชีวิตจะอยู่เหนือปัญหาพูดง่ายๆได้ว่า"ปัญหาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต"
    - เป้าหมายในชีวิตจะใหญ่ขึ้น จากปัญหาชีวิตที่เกิดขึ้นได้ง่ายจนพัฒนาลุกลามไปบางคนถึงขั้นเสื่อมถอยและวิบัติลงเป็นอันมากเพราะจุดเริ่มต้นข้องปัญหาเล็กๆ เมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นคนส่วนมากจะหลุดออกจากเป้าหมายชีวิตของเขา เรียกว่าเดินต่อไปยังไงก็ไม่ถึงจุดหมายเพราะเราหลุดจากเส้นทางเดิมไปแล้ว จักรพรรดิภูตินั้นจะปรับเส้นทางชีวิตเราให้พุ่งเข้าหาเป้าหมายได้เร็วที่สุดในทางที่ลัดที่สุดและยังช่วยให้เป้าหมายชีวิตเราใหญ่ขึ้นเรื่อยๆไม่หยุดนิ่ง ..จนกว่าเราจะถึงเป้าประสงค์จะไม่มีอะไรแตะต้องทำอันตรายแก่เราได้ทั้งสิ้น ตั้งใจอย่างไรก็ต้องได้มาแบบนั้น ชีวิตจะไม่ผูกเข้ากับอุปสรรคจะไม่ลืมเป้าหมาย พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละเสร็จเป้าหมายไปทีละเรื่องจึงจะสนุกกับชีวิตและคุ้มค่าที่ได้เกิดมา

    - ชีวิตจะเดินบนทางสายกลาง ไม่เอนเอียงไม่ร่วงหล่นย่อมเป็นทางเดินที่มั่นคงที่สุด วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเราไม่จำเป็นต้องไปหลบเลี่ยงการปะทะจากผู้ใดเลยเพราะเราจะเหยียบลงไปบนทางสายกลางที่ไม่มีศัตรูคู่อาฆาตเจ้ากรรมนายเวรใดๆ(หุ่นเลือดครุฑเป็นตายรับแทนตัวเราไปหมดแล้ว) นี่คือการมีชีวิตอยู่เหนือความขัดแย้งอยู่กับความจริงอยู่บนเหตุผลเพื่อทำหน้าที่ของชีวิตตัวเองให้ดีให้สมบูรณ์แบบมากขึ้นที่สุดและดีที่สุด ต่อไปจะไม่มีใครสามารถดึงชีวิตเราไปพัวพันวุ่นวายกับปัญหาที่เขาก่อ จะไม่มีใครดึงเราไปรับผลผลกระทบจากความเสียหายที่เขาสร้าง
    - เป็นมหาปัดให้รอดหลุดพ้นตัว
    จะปัดความขัดข้องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้หลีกหนีไม่พ้นอันเป็นจุดบอดของกาลเวลาในโอกาสที่วิบากกรรมกล้าแข็งมีพลังพิฆาตแรงกล้าที่สุด จะเป็นมหาปัดสิ่งที่ร้ายแรงที่สุดพ่ออาจารย์ท่านว่าจากแรงจะเบาลงหลายสถานเลยอุปมาว่าขุนเขาพระสุเมรุเปลี่ยนเป็นขนนก นี่คือเบาลงมหาศาลนะเหมือนดวงซวยจนไม่รู้ว่าจะซวยกว่านี้ได้อย่างไรต้องรับกรรมอย่างร้ายที่สุดก็ปัดออกให้บรรเทาลงดุจว่าจากงูกัดก็เป็นเพียงโดนมดกัดแบบนี้ นี่คือในกรณีกรรมอันหนัก..กรรมอันเลี่ยงหลีกไม่ได้..กรรมที่ถึงวาระต้องรับผิดชอบจริงๆเท่านั้น.. แต่ในเรื่องอื่นๆนั้นจะไม่มีใครแตะต้องเราได้เลยเพราะเราลอยตัวอยู่เหนือปัญหาทั้งหมด นี่คือใครก็มาทำความเดือดร้อนหรือสร้างกรรมให้เรารับผลจากวิบากแทนเขาไม่ได้
    - จะได้รับผลประโยชน์ใหญ่ ผลประโยชน์นี้จะมาจากโชคลาภก็ดี จะเป็นผลประโยชน์ที่เกิดจากความขัดแย้งของผู้อื่นก็ดี..นี่คือเราได้ คือนอนกินมาสบายๆไม่ต้องไปร่วมวงจิกตีกับใครก็คว้าไปกินง่ายๆแบบนี้ จะได้ผลประโยชน์ร่วมตกมาถึงเราเรื่อยๆไม่หยุดหย่อนทั้งห้วงชีวิตจะลอยตัวอยู่เหนือปัญหาแต่ได้รับการยอมรับจากผู้อื่น พ่ออาจารย์ท่านว่าแบบนี้เรียกนั่งกินนอนกินก็ได้

    ตะกรุดเงาจักพรรดิผูกติดหุ่น "พ่อเลือดครุฑ"
    พ่อเลือดครุฑเป็นหุ่นอาถรรพ์ชั้นสูงที่ใช้รับเคราะห์ภัยในชีวิตทุกข์,ภัย,เป็น,ตายแทนตัวเราทุกอย่าง วิชาทำหุ่นชนิดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญที่อาถรรพ์ของวัตถุเพราะไม้ที่ท่านใช้แกะนั้นท่านเรียกของท่านว่า "ไม้เลือดครุฑ" ไม้ชิ้นนี้พ่ออาจารย์ท่านได้รับมาจากอาจารย์ของท่านคือองค์ฤาษีกศยปโดยท่านบอกแต่เพียงว่าเป็นพันธุ์ไม้อาถรรพ์ที่เคยต้องเลือดครุฑ ท่านจึงจัดว่าเป็นของศักดิ์สิทธิ์ชั้นสูงเพราะองค์บรมครูได้กล่าวย้ำไว้ว่า"ไม่ปรากฏในแดนคน" ไม้นี้สามารถลบล้างอำนาจคุณไสยและการกระทำทั้งปวงได้เป็นทั้งของสูงและศักดิ์สิทธิ์อย่างแรงสามารถใช้ทำของอาถรรพ์เปลี่ยนชีวิตคนให้เจริญขึ้นด้วยอำนาจราชศักดิ์ได้ฉับพลัน

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เลือดครุฑนั้นถือเป็นของสูงมากด้วยเป็นจอมราชันเป็นเจ้าแห่งสรรพสัตว์ ผู้ที่ครอบครองของศักดิ์สิทธิ์ที่แฝงอาถรรพ์สายเลือดครุฑจะบันดาลให้ชะตาชีวิตสูงส่งเมื่อนำมาสร้างเป็นหุ่นพยนต์คือพ่อเลือดครุฑจึงได้ชื่อว่าเป็นพยนต์ชั้นครูที่มีฤทธิ์มากสามารถใช้สะเดาะเคราะห์ภัยในชะตาได้ทั้งปวงรับแทนเราทั้งสิ้น ปิดตายกรณีที่ว่าจะเจอของแรงจนไม่สามารถรับแทนไหวไปได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าความศักดิ์สิทธิ์ของหุ่นพ่อเลือดครุฑนี้ใช้เปลี่ยนชะตาชีวิตผู้เป็นนายให้เกรียงไกรไร้พ่าย..ให้ถึงซึ่งความเจริญแตกหน่อออกไปไม่หยุดนิ่ง หุ่นนี้เป็นเสมือนทาสรับใช้เรา..เป็นผู้พิทักษ์เรา..ไม่ต้องเลี้ยงไม่ต้องเซ่นใดๆด้วยเขาเป็นทิพย์เป็นกายสิทธิ์ในตนเองอยู่แล้วท่านว่าใช้ได้ทุกทางเลยตามความปรารถนาจะใช้ไปทำอะไร อาถรรพ์ไม้เลือดครุฑนี้ใครได้ไว้ครองแม้ซักธุลีผงย่อมกลายเป็นยอดคนชีวิตมีแต่รุ่งกับรุ่งด้วยได้สายเลือดที่สุดแห่งเทพเดรัจฉานมาคุ้มกันป้องตัว

    ไม้เลือดครุฑนี้ไม่ใช่ว่าใครจะมีจะถือครองก็ได้ ต้องเป็นเฉพาะลูกหลานวงศ์วานว่านเครือที่เคยมีสายสัมพันธ์แน่นแฟ้นสืบทอดต่อมามีสัญญาเกื้อกูลกันในอดีตจึงจะได้ของวิเศษที่มีกลิ่นอายแห่งองค์ครุฑนี้เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าพยนต์ชั้นสูงแบบนี้เค้าเป็นทาสเราคือจะใช้ไปทำอะไรก็ได้ส่วนเรื่องกำลังฤทธิ์นั้นหายห่วง..เพราะฤทธิ์เขาเหมือนองค์ต้น(องค์ครุฑ)เลยคือชุบกันมาแบ่งกำลังกันมาเลยแบบนั้นท่านจึงถือว่าเป็นยอดพยนต์ที่มีฤทธิ์มากที่สุดซึ่งเกิดจากกายสิทธิ์ในตัวเองแถมยังใช้งานได้ง่ายที่สุดไม่ต้องบูชาแบบองค์เทพ พยนต์แบบนี้จะเปลี่ยนวงจรชีวิตคนให้บินสูงไต่ลมบนไม่ตกต่ำนี่คืออาถรรพ์ที่แฝงในไม้เลือดครุฑ ...ชีวิตที่ไม่ร่วงหล่น..ผสานเข้ากับคุณของตะกรุดลอยตัวจึงเกื้อกูลซึ่งกันและกันอย่างถึงที่สุด จะอาราธนาไปทางหาทรัพย์ให้มีกินมีใช้เป็นอนันต์ไม่รู้จักจุดบกพร่องติดขัดก็ได้ท่านว่าใช้ในทางที่ดีมีแต่เจริญขึ้น

    เธอเคยเห็นมั๊ยเวลาเทพเจ้าเขาแบ่งกำลังลงมาเกิดหรือจะแบ่งกำลังให้ลูกๆเขา แต่ละคนนั้นล้วนแต่ไม่ด้อยเลยไม่เก่งเท่าพ่อก็ดีกว่าพ่อ(ฉันบอกได้เท่านี้ว่าหุ่นพ่อเลือดครุฑก็เหมือนกัน ยุคนี้ไม่ใช่นึกจะแบ่งก็แบ่งต้องเป็นของสำคัญจริงๆท่านถึงลงมาทำให้) พยนต์นี้ก็เช่นกันฉันพูดอะไรมากไม่ได้บอกเธอได้เพียงว่าเป็นของสูงและครูบาอาจารย์ท่านลงมาช่วยเสกช่วยทำให้เต็มที่ใครได้ไปนับเนื่องเป็นวาสนาอันไม่สิ้นสุด คนที่ได้ทุกข์..จะได้เกิดใหม่พ้นจากสภาพอันจมอยู่ในทุกข์เวทนาทั้งปวง ด้วยเป็นพยนต์ที่มีอำนาจมากเกินเทพยดาดั่งอำนาจองค์ครุฑแบ่งกำลังลงมา พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องแรงนี่หายห่วงแรงไม่มีตกเลย ทุกข์โทษภัยใดๆของเราที่ว่าหนักๆเกินต้านทานถ้าเป็นหุ่นอื่นรับแทนอาจต้องแตกทำลายแต่มาเจอพ่อเลือดครุฑนี่เรื่องพวกนี้เอาเขาไม่อยู่จะหนักจะแรงแค่ไหนหายห่วงด้วยเขาเป็นหุ่นพยนต์ที่อยู่เหนือจากกฏสามัญปกติ เขาจะมาช่วยฟื้นฟูเราจากปัจจัยชีวิตเดิมๆให้เติบโตขยายไปสู่เส้นทางใหม่ของเรา ท่านว่าใช้พ่อเลือดครุฑนี่ทุกอย่างสำเร็จหมดเพราะสิทธิอำนาจแห่งสายเลือดครุฑย่อมถือครองและสยบได้ทั้งแผ่นดิน พกติดตัวก็เป็นมหาอำนาจดึงเราเข้าสู่ความยิ่งใหญ่ช่วยให้เรามีสิทธิเกิดฐานอำนาจยศฐาบรรดาศักดิ์เฉียบขาดจะนำความร่มเย็นเป็นสุขมาในชีวิต..จะถึงโชคลาภที่อยากได้ถ้วนทุกประการขอให้เพียงบอกและใช้พ่อเลือดครุฑให้เขาพาชีวิตเราไป..ให้เขานำมาให้..ให้เราได้รับ ส่วนเรื่องคุณไสยภูติผีอะไรพวกนี้พ่ออจารย์ท่านว่าอย่าไปพูดถึงว่าจะกันจะแก้เลยเอาแค่ว่าเข้าใกล้มันยังทำไม่ได้ด้วยเพราะนี่เป็นวิชาเงาซึ่งเป็นวิชาอาณาเขตเมื่อผสานกับหุ่นพ่อเลือดครุฑจึงกลายเป็นอาณาเขตของเทพราชันมีอำนาจเกินกว่าทุกเงาและทุกอาณาเขตฉันจึงบอกแต่แรกว่าเป็นที่มาแห่งความเจริญรุ่งเรืองทุกวิถีทางเพราะภูติผีคุณไสยการกระทำใดๆแตะต้องเราไม่ได้...สุดแล้วแตจะใช้เถิด
    *** หมั่นเรียกพูดคุยกับพ่อเลือดครุฑหรือจะตั้งชื่อให้ท่านเป็นชื่ออื่นก็ได้ตามที่เราปรารถนา พ่ออาจารย์ท่านว่ายิ่งเรียกใช้บ่อยงานยิ่งสำเร็จไว จะใช้ไปทางไหนก็สุดแล้วแต่ใจเพราะใช้ได้ทุกด้าน ท่านว่าเป็นของสูงและแรงมากอย่าเอาไปให้ร้ายหรือฆ่าใครเด็ดขาด

    ผงที่อุดนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นยอดของสิ่งที่มีอาถรรพ์รุนแรง(ไม่ใช่พรายไม่ใช่ผี) แต่ครูเบื้องบนท่านไม่อนุญาติให้ประกาศออกไปท่านว่ามั่นใจเถิดอธิษฐานใช้ได้เลยไม่ต้องมีคาถาใดๆทั้งสิ้นใจถึงใจ...จิตถึงกัน..นั่นแหละ..ของแรงๆเขาใช้แค่นั้น

    ..................

    "ฉันเสกดุนะ...ดุแบบมหากาล..เป็นตายรับแทนตัวหมดเลย..ชุดนี้เป็นเครื่องรางที่ใช้ลวงตาแทนรูปขันธ์ของเราจริงๆ"

    ..................

    ***ใครชอบของแรงๆพรุ่งนี้ติดตามดีๆนะครับ บอกได้แค่ว่าเครื่องรางลักษณะนี้ท่านไม่เคยออกให้ใครใช้เลย กับ ตะกรุด"ลอยตัว"เงาจักรพรรดิภูติลวงตา(หุ่นเลือดครุฑ) รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุด"ลอยตัว"เงาจักรพรรดิภูติลวงตา(หุ่นเลือดครุฑ) บูชา 4,000 บาท

    120658164-2824206951157988-5241691783551461847-n.jpg 120658397-770040753832440-861293497808399721-n.jpg
    120674753-1524853827699765-314191475270189664-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ตุลาคม 2020
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    พ่อเลือดครุฑมีศักดิ์สูงด้วยชาติกำเนิดคือของที่นำมาใช้ทำ ...พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งที่มีศักดิ์สูงย่อมเปลี่ยนชีวิตคนให้สูงศักดิ์ได้ฉับพลัน รายการนี้ใครจองทันยินดีด้วยจริงๆ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    เวลาแห่งการให้ผลของกรรม

    การปลูกต้นไม้ก็ต้องอาศัยกาลเวลาจึงจะผลิดอกออกผล กรรมที่ทุกคนได้กระทำไปแล้วทั้งส่วนที่เป็นบุญก็ดีหรือเป็นบาปก็ดีย่อมมีเวลาของการให้ผลแตกต่างกันไป ในหมวดนี้จึงพูดถึงการให้ผลของกรรมโดยอาศัยเวลาเป็นเครื่องกำหนด มี ๔ อย่างคือ
    ๑. ทิฏฐธรรมเวทนียกรรม คือ กรรมที่ให้ผลในชาตินี้
    ๒. อุปปัชชเวทนียกรรม คือ กรรมที่ให้ผลในชาติหน้า (ชาติที่ ๒)
    ๓. อปราปริยเวทนียกรรม คือ กรรมที่ให้ผลในชาติที่ ๓ เป็นต้นไปจนถึงนิพพาน
    ๔. อโหสิกรรม คือ กรรมที่ไม่ให้ผล

    ตามธรรมดาการกระทำต่างๆของคนเรา จะเป็นทางกายวาจาหรือทางใจในขณะที่กระทำนั้นย่อมมีเจตนาประกอบในชวนจิตอยู่เสมอ เพื่อทำกิจทำหน้าที่ในการเสพอารมณ์เป็นชวนะ ๗ ดวง กรรมที่จัดว่าเป็นทิฏฐธรรมเวทนียกรรมนั้นต้องเป็นเจตนาที่ประกอบในชวนจิตดวงที่ ๑

    ทิฏฐธรรมเวทนียกรรมนี้มีลักษณะการให้ผล ๒ อย่าง คือ
    - ให้ผลในชาตินี้ภายใน ๗ วัน เรียกว่าปริปักกทิฏฐธรรมเวทนียกรรม
    - ให้ผลในชาตินี้แต่หลัง ๗ วัน เรียกว่า อปริปักกทิฏฐธรรมเวทนียกรรม

    กรรมที่ให้ผลในชาตินี้ได้นั้นต้องเป็นกรรมที่มีกำลังแรงเข้าถึงความแก่กล้า เช่นนายมหาทุคตะ ได้ถวายอาหารบิณฑบาตแก่พระกัสสปสัมมาสัมพุทธเจ้าทำให้มั่งคั่งร่ำรวยเป็นเศรษฐี หรือเช่น นายปุณณะกับภรรยาซึ่งเป็นคนยากจนถวายภัตตาหารแก่พระสารีบุตรก็ร่ำรวยเป็นเศรษฐีภายใน ๗ วันเช่นเดียวกัน ด้วยอำนาจของปริปักกทิฏฐธรรมเวทนียกรรมฝ่ายกุศล ส่วน
    กรรมที่เป็นปริปักกทิฏฐธรรมเวทนียกรรมฝ่ายอกุศล ได้แก่พระเทวทัตที่กระทำโลหิตตุปบาท และทำสังฆเภท และนายนันทมานพที่ทำลายพระอุบลวรรณาเถรีผู้เป็นพระอรหันต์ต่างก็ถูกธรณีสูบลงอเวจีมหานรกเช่นเดียวกัน

    หลักเกณฑ์ของการให้ผลของกุศลปริปักกทิฏฐธรรมเวทนียกรรม
    ต้องถึงพร้อมด้วยสัมปทา ๔ ประการคือ
    ๑. เจตนาสัมปทา มีความตั้งใจในการทำกุศลอย่างแรงกล้า (เจตนาในการทำบุญ)
    ๒. ปัจจยสัมปทา ปัจจัยที่ทำกุศลได้มาด้วยความบริสุทธิ์ (ของที่ใช้ในการทำบุญ)
    ๓. วัตถุสัมปทา ผู้รับต้องเป็นพระอนาคามีหรือพระอรหันต์ (ผู้รับต้องเป็นอริยบุคคล)
    ๔. คุณติเรกสัมปทา พระอนาคามีหรือพระอรหันต์ต้องพึ่งออกจากนิโรธสมาบัติ (คุณวิเศษ ของผู้รับ)

    กรรมที่ให้ผลในชาตินี้แต่ให้ผลหลังจาก ๗ วันแบ่งออกเป็น ๓ ประการคือ
    ๑. ผู้ใดเคยทำกุศลหรืออกุศลไว้ในปฐมวัย กรรมจะให้ได้รับผลในปฐมวัย,มัชฌิมวัยหรือปัจฉิมวัย
    ๒. ผู้ใดเคยทำกุศลหรืออกุศลไว้ในมัชฌิมวัย กรรมจะให้ได้รับผลในมัชฌิมวัยหรือปัจฉิมวัย
    ๓. ผู้ใดเคยทำกุศลหรืออกุศลไว้ในปัจฉิมวัย กรรมจะให้ได้รับผลในปัจฉิมวัย
    ทั้ง ๓ ประการนี้ล้วนเป็นอปริปักกทิฏฐธรรมเวทนียกรรมทั้งสิ้น

    หลักเกณฑ์การให้ผลของทิฏฐธรรมเวทนียกรรมที่ให้ผลในชาตินี้
    ทิฏฐธรรมเวทนียกรรมนี้เป็นกรรมที่มีกำลังอ่อน เนื่องจากไม่ได้รับอุปการะจากอเสวนปัจจัยจึงให้ผลแต่เพียงชาตินี้เท่านั้นถ้าไม่ให้ผลจะกลายเป็นอโหสิกรรมไป
    ทิฏฐธรรมเวทนียกรรมจะส่งผลในชาตินี้ได้ต้องประกอบด้วยลักษณะ ๔ ประการคือ
    - ต้องไม่มีอุปสรรคเบียดเบียน ถ้าเป็นกุศลทิฏฐธรรมเวทนียกรรม(กรรมดีจะให้ผล) จะต้องไม่ถูกเบียดเบียนจากอกุศลกรรม(กรรมชั่ว)และต้องมีปัจจัยพิเศษสนับสนุน(สิ่งสนับสนุน)คือกรรมฝ่ายดีและกรรมฝ่ายชั่ว
    - ต้องได้รับการเกื้อหนุนเป็นพิเศษ ฝ่ายดีถ้าเปรียบเทียบกุศลกับการปลูกพืชพืชจะเจริญงอกงามได้ดีก็ต้องอาศัยดินดีปุ๋ยดี,น้ำ,แสงแดด เช่นเดียวกันกับผลบุญจะสำเร็จเป็นกุศลทิฏฐธรรมเวทนียกรรมจะต้องประกอบด้วยสัมปัตติ ๔ ได้แก่
    ๑. คติสัมปัตติ คือต้องเกิดในสุคติภูมิเป็นมนุษย์หรือเทวดา

    ๒. กาลสัมปัตติ คือต้องเกิดในสมัยที่มีพระศาสนาพระราชาเป็นสัมมาทิฏฐิ
    ๓. อุปธิสัมปัตติ คือต้องเกิดมามีอาการครบ ๓๒ ประการมีความพร้อมทางร่างกาย
    ๔. ปโยคสัมปัตติ คือต้องเพียรประกอบแต่สุจริตกรรม
    ฝ่ายไม่ดี ถ้าจะสำเร็จเป็นอกุศลทิฏฐธรรมเวทนียกรรมจะต้องประกอบด้วยวิปัตติ ๔ ได้แก่
    ๑. คติวิปัตติ คือต้องเกิดในทุคติภูมิเป็นภูมิที่เหมาะที่จะรอรับผลทุกข์
    ๒. กาลวิปัตติ คือต้องเกิดในสมัยที่ไม่มีพระศาสนาและพระราชาเป็นมิจฉาทิฏฐิ
    ๓. อุปธิวิปัตติ คือเกิดมามีอวัยวะไม่ครบ ๓๒ ประการ
    ๔. ปโยควิปัตติ คือเพียรประกอบในทางทุจริตกรรมเนืองๆทำบาปอยู่เสมอ
    - ต้องมีเจตนาตั้งใจอย่างแรงกล้า การกระทำความดีหรือความชั่วนั้นก่อนที่จะกระทำสำเร็จล่วงออกมาทางกายทางวาจาต้องมีการพิจารณาไตร่ตรองก่อน ถ้ามีเจตนาที่มีกำลังแรงกล้าอย่างมากบุญหรือบาปที่กระทำสำเร็จด้วยเจตนาที่แรงกล้านี้ก็จะส่งผลเป็นทิฏฐธรรมเวทนียกรร คือ ให้ผลในปัจจุบันได้เจตนาอย่างแรงกล้านี้อยู่ในชวนะดวงที่ ๑
    - ผู้ได้รับหรือผู้ถูกกระทำต้องเป็นผู้มีคุณวิเศษ ผู้ที่จะกระทำความดีหรือความชั่วนั้นจะต้องกระทำกับผู้ทรงไว้ซึ่งคุณวิเศษ มีพระสัมมาสัมพุทธเจ้า,พระอรหันต์หรือพระอนาคามีเป็นต้น

    ในสมัยที่พระพุทธองค์ทรงมีพระชนม์อยู่นั้นบรรดาพวกเดียรถีย์ทั้งหลายต่างก็เสื่อมลาภลงเป็นอันมาก ขาดความยอมรับนับถือจากประชาชนโดยทั่วไปจึงหาหนทางที่จะกลั่นแกล้งพระพุทธเจ้า ให้เสื่อมศรัทธาจากประชาชน พวกเดียรถีย์เหล่านั้นจึงไปว่าจ้างนางจิณจมานวิกาปริพาชิกาซึ่งเป็นสาวิกาสาวสวยให้ไปทำลายชื่อเสียงของพระพุทธเจ้าโดยเสแสร้งว่าได้ตั้งท้องกับพระพุทธองค์ นางได้ประกาศในที่ประชุมขณะที่พระองค์ทรงแสดงธรรมเทศนาอยู่ที่พระเชตวันมหาวิหาร ทำให้ท้าวสักกเทวราชร้อนใจจึงส่งเทวดาให้แปลงเป็นหนูไปกัดโครงไม้ที่สานผูกติดไว้ที่ท้องหล่นลงมาทำให้ผู้ที่อยู่ในที่ประชุมทราบความจริง จึงได้ทำประชาทัณฑ์แก่สาวิกานางได้หนีออกจากที่นั้นไปพอพ้นเขตพระเชตวันมหาวิหารก็ถูกธรณีสูบทันที นับเป็นทิฏฐธรรมเวทนียกรรมฝ่ายอกุศลซึ่งได้กระทำกับผู้ทรงคุณอันประเสริฐ

    ในสมัยขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้ามีบุรุษเข็ญใจชื่อนายกากวฬิยะมีชีวิตเลี้ยงชีพด้วยความยากลำบากตลอดวัน วันหนึ่งภรรยาก็เตรียมต้มข้าวกับใบผักกาดดองเป็นข้าวยาคูเปรี้ยวที่จะให้สามีไปกินตามประสาของคนยากจน ขณะนั้นพระกัสสปเถระเจ้าออกจากนิโรธสมาบัติพอดีมีความปรารถนาที่จะอนุเคราะห์คนเข็ญใจ จึงถือบาตรไปยืนอยู่หน้าประตูเรือนของนายกากวฬิยะนั้นภรรยาเห็นก็เกิดความศรัทธาเลื่อมใสเป็นอย่างยิ่งเกิดปีติซาบซ่านขึ้นมาในใจได้ทำข้าวยาคูเปรี้ยวถวายแก่พระเถระนั้นด้วยความเลื่อมใส พระกัสสปเถระได้นำข้าวยาคูเปรี้ยวไปถวายแก่พระพุทธเจ้าอีกต่อหนึ่งพระพุทธองค์ทรงพยากรณ์ว่า “ดูกรกัสสปะ นับแต่วันนี้ได้ ๗ วันกากวฬิยบุรุษผู้นี้จะได้รับการแต่งตั้งเป็นเศรษฐีจากพระเจ้าพิมพิสารราชาธิบดี” เมื่อครบ ๗ วันดังพุทธพยากรณ์นายกากวฬิยะคนยากไร้กับภรรยาผู้ยากจนก็ได้รับการแต่งตั้งเป็นเศรษฐีตามที่พระพุทธองค์ได้ทรงพยากรณ์ไว้ ทั้งนี้ก็ด้วยอำนาจของกุศลทิฏฐธรรมเวทนียกรรม

    557000001349001.jpg
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้จะมีการเปิดจองเครื่องมงคลชุดพิเศษ ซึ่งจะไม่แจ้งรายละเอียดใดๆเลยด้วยพ่ออาจารย์ท่านว่าให้เปิดจองเอายอดไว้ก่อนเพราะของมีน้อยมาก เครื่องรางชุดนี้เป็นของแทนมหาศักดิ์..แทนตัว..ผู้ที่ได้รับการสืบทอด ### ที่สำคัญที่สุดยังเป็นสิทธิซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถประสิทธิการใช้และอาราธนาได้ทุกรูปแบบ ส่วนคุณวิเศษทางด้านอื่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าแรงกว่าสมัยท่านสร้างไม้ครูนับร้อยนับพันเท่า ..ถือเป็นที่สุดของสายเทพศาสตราประเภทวัตถุอาถรรพ์ทีเดียว
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    ร่วมทำบุญบูชา ดัชนีสืบทอดโองการมหาศักดิ์ประสิทธิอาตมันอัสตรา (ชุดนิ้วเพชรพระอิศวรลิขิตบงการ,ทัณฑ์พิฆาต,ผลาญประลัย)

    ที่สุดแห่งศักยภาพการฟื้นฟู,พัฒนาตนเองของพระเป็นเจ้ามหาพรหมอาตมัน..ที่จะใช้ลิขิตทางเดินด้วยตนเอง

    วิชานิ้วเพชรพระอิศวรของพ่ออาจารย์นั้นถือว่าเป็นวิชาลิขิตชะตาชั้นสูง เป็นการลงไม้ครูมหาวิเศษที่ชี้ไปที่ไหนต้องเป็นต้องได้..จะชี้ให้มั่งให้มี..หรือชี้ให้ตายก็ได้ ทั้งชุดนี้ยังใช้อธิษฐานขอพรบารมีจากองค์ปรพรหมอาตมันได้ดั่งใจปรารถนาไม่ว่าจะขอพรขอบารมีในเรื่องราวที่เราต้องการให้ประสิทธิบังเกิดแก่เรา นอกจากนั้นไม้นิ้วเพชรพระอิศวรยังมีอำนาจใช้ชี้รักษาโรครวมไปถึงเหตุอาเพศวิกลจริตต่างๆจะบรรเทาสรรพภัยอันมีกำลังแรงกล้าได้ทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าสำหรับผู้ที่อาราธนาติดกายตนนั้นสรรพภัยทั้งหลายจะไม่มาแผ้วพาน ### เหนือสิ่งอื่นใดนิ้วเพชรชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าทำขึ้นตามตำรับที่จะนำพาความเจริญรุ่งเรืองต่างจากเทพศาสตราอื่นที่มีไว้ใช้ปราบปรามเพียงอย่างเดีย เพียงอาราธนาติดตัวไว้จะบันดาลให้ชีวิตพบเจอแต่ความสงบความร่มเย็นเป็นสุขไม่เดือดเนื้อร้อนใจใดๆ นอกจากนี้นิ้วเพชรชุดนี้ยังใช้ชี้ประทานลาภ,ยศ,บารมี,โชค,ทรัพย์สินเงินทองแก่ผู้ใช้ได้เนืองๆ(พ่ออาจารย์ท่านว่าจะใช้ชี้ทำอะไรให้อธิษฐานเอาเลย บอกกล่าวครูบาอาจารย์...ใช้ชี้ได้หมดทุกทาง)

    ด้วยดัชนีนี้เปรียบเสมือนตัวแทนปรพรหมอาตมันที่เราใช้ขอพรขอพระคุณท่านได้โดยตรง ชี้ไปที่ไหนก็เจริญรุ่งเรืองร่มเย็นเป็นสุขเกิดสวัสดิมงคลขึ้นมา ทั้งดัชนีนี้อยู่ที่ไหนเทวดาภูติผีที่คอยให้โทษเราอยู่ต้องระงับไว้ทั้งหมดพวกเจ้ากรรมนายเวรเขาจะไม่ยุ่งกับเรา..แต่เรายุ่งกับเขาได้ ยุ่ง..ในที่นี้พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นคือใช้ปราบผีปราบคุณไสยอาถรรพ์ทั้งปวงได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ดัชนี้นี้เปรียบได้กับทางลัดที่สุดในการเข้าหาองค์อาตมันเพื่อให้ตนสามารถขอพรขอกำลังจากพระองค์ได้โดยไม่ต้องเสียเวลาไปพลีกรรมบูชาเซ่นสรวงใดๆ จะเรียกง่ายๆว่าเข้าทางลัดก็ได้ถ้าใครที่หวังพรของพระองค์ก็เอามาพกติดตัวไว้ พ่ออาจารย์ท่านว่าพกดัชนี้นี้เหมือนท่านอยู่กับเราตลอดเวลาแบบนั้นเลย เป็นของสูงที่จะใส่ทำอะไรก็ไม่เสื่อมด้วยพระองค์ท่านคือธรรมชาติและการเปลี่ยนแปลงทั้งมวลทุกเรื่องสำหรับองค์ปรพรหมจึงเป็นเรื่องปกติวิสัยที่จะเป็น..ใครที่ต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตจริงๆค่อยเอาไปใช้ พ่ออาจารย์ท่านว่าดัชนีองค์นี้สถิตย์กับผู้ใดเขาจะได้จะมีคุณวิเศษที่คนสามัญเพียรหาทั้งชีวิตก็ไม่พบเจอท่านว่าเราพูดอะไรไม่ได้มากแต่เชื่อเถอะว่าชีวิตเธอจะไม่เจอกับเรื่องร้ายใดๆอีกต่อไป

    *** วิชานิ้วเพชรพระอิศวรของพ่ออาจารย์นั้นท่านว่าทำได้ยากมาก ทำครั้งนึงต้องใช้เวลาเป็นสิบปีท่านจึงจัดเป็นของวิเศษที่มีอาถรรพ์ล้ำเลิศ องค์ดัชนีชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อทำเสร็จต้องเอาไปฝังในวัดร้างแล้วก็บูรณะวัดนั้นให้เจริญขึ้นมาอย่างรวดเร็ว...จากเริ่มต้นที่ท่านถามเจ้าที่เจ้าทางว่าผืนดินนี้ตายลงไปแล้วไม่มีโชคลาภใดๆเหลืออยู่เลยหลังจากฝังองค์ดัชนีชุดนี้ลงไปก็บูรณะวัดได้รวดเร็วทันตาท่านนั่งสอบดูก็เห็นว่าใต้ผืนดินนั้นมีปลาใหญ่น้อย(เป็นตัวแทนของโชคลาภ)มากมายว่ายมาชุมนุมกันในบริเวณนี้เต็มไปหมดทุกซอกทุกมุม..จากวัดร้างเป็นวัดที่มีคนอุปถัมภ์มากมาย นี่จึงเป็นอาถรรพ์ซับซ้อนขององค์ดัชนี่ที่เป็นต้นเหตุแห่งความเจริญอันจะเกิดขึ้นได้ทุกประการ พ่ออาจารย์ท่านว่าอยู่กับใครที่ไหนก็ไม่มีตกต่ำเลยมีแต่จะได้จะมีมหาศาล

    องค์ดัชนีนั้น "สำคัญอย่างไร".....

    ในสายวิชาพ่ออาจารย์
    การได้ถืออาวุธของเทพเจ้านั้นดุจได้อำนาจของพระองค์ องค์ดัชนี้เป็นสิ่งแทนอำนาจขององค์ปรพรหมอาตมันที่พ่ออาจารย์ท่านนำมาผนวกเข้ากับคุณวิเศษแห่งวิชานิ้วเพชรพระอิศวร(ท่านว่าได้สองต่อ) ด้วยเป็นสัญลักษณ์ของอาตมันจึงใช้อาราธนาปราบคุณไสยมนต์ดำภูติผีปีศาจชั่วร้ายได้ทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านถือว่าองค์เทพแต่ละองค์นั้นต้องมีเทพศาสตราอันเป็นสัญลักษณ์แทนตัวเมื่อเราจะใช้จะหยิบยืมกำลังของพระองค์ก็จะใช้อาราธนาผ่านเทพศาสตรานั้นๆ องค์ดัชนี้ก็เช่นกันท่านว่าสุดแล้วแต่จะใช้ในทุกเหตุการณ์ทุกท่วงทำนองของชีวิต...จะใช้เพื่อช่วยตนเอง..จะใช้เพื่อช่วยเหลือผู้อื่น..จะใช้ป้องกันตัวยามเดินทางไปในมหาทิศทั้งสี่..จะใช้เมื่อจาริกไปเขตนิคมอันมีอาถรรพ์ต้องสาปใดๆ..จะใช้สยบอาถรรพ์ภูติผีปีศาจอันมีกำลังมากอันอาศัยอยู่มากในสถานที่อาถรรพ์..พ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแล้วแต่จะใช้

    ท่านว่า
    ผู้ได้องค์ดัชนีไปครอบครองก็เหมือนผู้วิเศษเพราะสามารถเชื่อมต่อกับเทพศาสตราอันเป็นสิ้งแทนตัวองค์อาตมัน สามารถใช้อำนาจแห่งอาตมันผ่านไม้ครูดัชนีนี้ได้ทันทีที่ชี้ออกไป เพียงจับอาราธนาและชี้ออกนามอาตมันบอกเจตน์จำนงค์ประสงค์ที่ต้องการเพียงเท่านั้น..นี่คือความสามารถพิเศษขั้นสูงที่เรียกว่าใช้จิตสั่งอย่างผู้ศักดิ์สิทธิ์อันมีพลังจิตแรงกล้า..พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เพียงแค่พื้นฐานเท่านั้นแต่สำหรับคนที่ใช้เป็นคือมีฤทธิ์มีจิตที่ฝึกมาดีสามารถถอดกายทิพย์ได้คนพวกนี้จะเหมือนกับได้ครองอาวุธวิเศษที่ไม่มีใครเสมอเหมือน เขาจะสามารถถอดกายทิพย์และใช้อำนาจองค์ดัชนีในมิติต่างๆได้ทั้งยังใช้ปราบปรามภูติผีสิ่งชั่วร้ายในทุกภพภูมิได้ถ้วนทุกประการ ด้วยองค์ดัชนีถือเป็นศาสตร์ลับอีกขั้นหนึ่งในเทพศาสตราวุธถือเป็นของศักดิ์สิทธิ์มาก

    ผู้ครอบครองเสมอด้วยได้การใช้สิทธิแห่งอำนาจองค์ปรพรหมอาตมัน...ดุจเป็นผู้ที่ได้รับการสืบทอด..ด้วยได้สิทธิให้เป็นผู้ครอบครอง..ผู้อัญเชิญ..ผู้ใช้องค์ดัชนี พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ดัชนี้นั้นสามารถใช้เพื่อให้บรรลุผลในด้านต่างๆได้ตามแต่ใจปรารถนา ถือเป็นของสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ที่แม้ใครจะทำจะสร้างอีกก็ทำไม่ได้เช่นนี้ ด้วยว่าต้องได้รับสิทธิและฤทธิแห่งอาตมันในการประจุธาตุทั้งยังต้องได้รับการครอบและอนุญาติจากปรพรหมเช่นนั้น

    "องค์ดัชนี" จึงเป็นทั้งศักดิ์และสิทธิ์แก่ผู้ครอบครองเป็นเครื่องแสดงถึงศักดิ์สาวกของปรพรหมอาตมันที่ถูกเลือกแล้วเพื่อให้สืบทอดและครอบครองเทพศาสตรา องค์ดัชนีสามารถอาราธนาใช้เจิมเครื่องมงคลต่างๆได้ทั้งสิ้น..ทั้งยังใช้จี้เพื่อเพิ่มอำนาจทิพย์สภาวะแก่เครื่องมงคลอื่นๆได้ทั้งหด(พ่ออาจารย์ท่านว่าวัตถุใดๆที่ได้รับกำลังแห่งอาตมันนั้นเสมอด้วยการได้ยกระดับอีกขั้น) จะใช้ขจัดสิ่งชั่วร้ายใดๆออกไปจากชีวิตก็ดีพ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแล้วแต่จะใช้เลยเราไม่ห้าม..ชีวิตของตน..ตนต้องลิขิตเอง..ใช้องค์ดัชนีนี้ทำให้มันเข้าที่เข้าทางเถิด สำหรับผู้อาราธนาต่อแต่นี้ชีวิตจะเปลี่ยนไปเพราะองค์ดัชนีนั้นเสมอด้วยเครื่องรับรองหรือสิ่งที่ใช้แสดงระดับขั้นในสาวกแห่งปรพรหมอาตมันจะแตกต่างจากผู้ศรัทธาทัวไป...เพราะว่าได้เปลี่ยนกลายเป็นผู้ที่ได้รับการยอมรับให้ใช้อำนาจแห่งอาตมันได้แล้ว

    พ่ออาจารย์ท่านว่าจริงๆแล้วดัชนีนี้จะมอบไว้แก่ผู้ที่เป็นศิษย์เอกหรือผู้สืบทอดอาศรม ไม่ใช่ของตลาดของดาษดื่นที่จะมีได้ทั่วไปในสมัยโบราณนี่ต้องเรียกว่า
    มีเพียงคนเดียวที่จะได้ของแบบนี้ศิษย์ชั้นรองๆไม่ได้แตะได้แต่คิดฝันเอาเท่านั้น ..หนนี้นับว่าเป็นเมตตาแห่งปรพรหมอาตมันที่ท่านเมตตาทำให้เสียหนหนึ่งเพื่อให้ผู้ที่รู้จักท่าน..ประสงค์ที่จะเข้าถึงท่าน..ประสงค์ที่จะใช้อำนาจของท่านได้อาราธนาใช้...พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้คนรู้จักแต่ตรีเทพที่จะเข้าใจถึงองค์ปรพรหมนั้นมีน้อยเต็มที เช่นนั้นองค์ดัชนีนี้จึงเสมือนอาวุธที่เลือกนายเมื่อเลือกแล้วคนผู้นั้นย่อมพิเศษตลอดไป เป็นผู้ที่ถูกเลือกผู้ที่ได้การยอมรับแต่แรก *** พ่ออาจารย์ท่านจึงให้เปิดจองรายการนี้โดยบังข้อมูลทั้งหมดไว้ไม่ให้รู้อะไรเลยถือว่าวัดใจ ท่านว่าโดยฐานะศิษย์สืบทอดแห่งองค์ปรพรหมชีวิตย่อมตกต่ำหรือเลวร้ายลงไม่ได้ ..ปกติจะทำอะไรขอเมตตาเทวดาที่ไหนเขาไม่ช่วยต่อไปนี้จะกลายเป็นว่าสิบหกชั้นฟ้าต้องไว้หน้ากันทั้งหมด..นี่คือมหาศักดิ์ประสิทธิ์แห่งอาตมันอัสตรา

    องค์ดัชนีนั้นดีอย่างไรพ่ออาจารย์ท่านว่าก็สุดแล้วแต่จะใช้..แต่เราก็ยังใช้เององค์หนึ่งองค์ปรพรหมท่านว่าให้รักษากันให้ดีแม้พกไว้ก็จะชำระความมืดบอดในหนทางที่จะเกิดแก่ชีวิตได้ ท่านว่ามันไม่ใช่ชำระแบบบรรเทานะหากเป็นอกุศลกรรมเป็นวิบากกรรมอะไรพวกนี้ที่จะทำให้เราเจอกับความทุกข์กัดกินชีวิตที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาให้ร้ายให้เลวลง..ที่จะเสวยอายุตามช่วงเวลาให้เสียเวลาและต่ำลงไปอีกหลายปีนี่คือองค์ดัชนีชำระได้ คนที่ฐานไม่แข็ง..ยังมีความหวัง..มีกำลังใจท่านว่าองค์ดัชนีจะยิ่งมีฤทธิ์มากเพราะท่านสัมพันธ์กับใจโดยตรงจะทำอะไรก็ตามถ้าใจเราคาดหวังเอาไว้สูงแล้วนั่นแหละองค์ดัชนีก็จะยิ่งตอบสนองเราไวมากด้วยเขามีฤทธิ์มากตามกำลังใจของเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าช่วงไหนถ้าอาราธนาไว้ตอนเจอปัญหาหรือได้ไปในช่วงที่ชีวิตกำลังตกต่ำพ่ออาจารย์ท่านว่าให้สังเกตุดูได้เลยชีวิตจะเปลี่ยนแปลงทันตาเห็นเพราะเขาถูกตัวเราก็คือชำระความดำมืดในช่วงเวลานั้นๆให้แก่เราแล้ว..อุปสรรคใดๆที่ขัดขวางเป็นอันจบสิ้นกันไม่สามารถรื้อฟื้นผูกกรรมต่อกันได้อีก "องค์ดัชนี"ใช้ชำระขั้นเด็ดขาดปลดวางเราลงจากภาระประดามีให้หมดวาระหมดวิบากกรรม..หมดการก่อเวรต่อกันไป ชีวิตใครที่โดนจองเวรมายาวนานจะด้วยสิ่งมีชีวิตก็ดีหรืออมนุษย์ก็ดีพ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ดัชนีนี้ใช้หยุดเส้นทางที่จะก่อภัยในวัฏสงสารเหล่านี้ได้ราบคาบด้วยเป็นวิชาขององค์ปรพรหมอาตมัน..เป็นกิจของท่านที่จะสงเคราะห์ผู้ที่เลือกที่ภักดีต่อท่านด้วยใจบริสุทธิ์(แม้ยังไม่ได้รับข้อมูลอะไร) พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละคือลีลาแห่งพระเป็นเจ้าเป็นรหัสลับที่จะเปิดเผยไม่ได้นอกจากผู้มีวาสนาจะได้ไปใช้ เมื่อไหร่ที่ชะตาเขาเลวร้ายลงก็องค์ดัชนีนั้นจะสนองเขาทันที เคราะห์และมหาเคราะห์ใดๆที่จะเสวยชะตากัดกินชีวิตต่อไปจะไม่ได้เกิดขึ้นเลย..ที่ว่าหนักก็จะเบา..ที่เบาอยู่ก็สบาย เคราะห์ซ้ำกรรมซัดที่เปี่ยนแปลงคนจากเจ้าสัวเป็นขอท่านเปลี่ยนได้สารพัดเรื่องเหล่านี้ตามเหตุและปัจจัยที่สนองซึ่งกันและกันร้อยพันหมื่นเรื่องราวพ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งใดที่เกินแก้ยากจะปัดเป่าได้โดยทวยเทพทั้งหลายนั่นต้องอยู่ในภาระของเทพเหนือเทพ..พระเป็นเจ้าแห่งพระเป็นเจ้า..ต้องมอบไว้ให้องค์ปรพรหมท่านช่วยเป็นภาระปัดเป่าให้

    คนที่จิตถูกรบกวนด้วยเรื่องเดือดร้อนวุ่นวายในชีวิตไม่เว้นแต่ละวัน..คนที่ทำกิจใดก็ไม่เกิดผลสัมฤทธิ์ไม่มีผลดีแม้แต่น้อย..คนที่อารมณ์หงุดหงิดฉุนเฉียวฟุ้งซ่านขาดสติ..ด้วยภาระความรับผิดชอบที่แบกไว้นั้นหนักหนาสาหัสเหลือเกิน คนที่จมอยู่กับความทุกข์ด้วยมีภาระโยงใยยึดดึงมากมายไปทั้งหมดไม่สามารถวางอะไรลงได้เลย คนที่ชะตาร้ายเหมือนผีซ้ำด้ามพลอยดวงชะตาก็ให้ร้ายมรสุมชีวิตก็ถาโถมเข้ามาทุกด้านต้านต่อความพยายามกำลังใจให้ลดทอนลงทุกหนทาง พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละคือชีวิตที่มีปัญหาไปต่อไม่ได้ ถ้าไม่ได้รับการแก้ไขก็จะจ่อมจมอยู่กับความพินาศฉิบหายไปตลอดชีวิต คนแบบนี้..พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาองค์ดัชนีจี้ไปออกนามพระปรพรหมออกโองการ(คำพรของเรา) ไม่ว่าจะตัวเองหรือผู้อื่นย่อมจะปลดเปลื้องทุกข์ของผู้ตกต่ำนั้นได้ ไม้ครูชั้นสูงเช่นนี้จึงเป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่ทำให้สำเร็จได้ยากที่สุดในสายขององค์ปรพรหม นอกจากจะเป็นเครื่องแสดงศักดิ์ฐานะผู้สืบทอดแห่งอาตมันยังใช้พึ่งกำลังบารมีแห่งอาตมันได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าใจเราผูกพันธ์กับท่านมีความนับถือท่านอยู่บ้างความสัมพันธ์ตรงนี้มันเกิดขึ้น..ยอมรับนับถือมากเพียงไรก็แรงเท่านั้นเพราะนี่คือไม้ครูสำหรับผู้สืบทอดเพื่อให้ผู้สืบทอดได้ยืมหยิบกำลังครูมาคลี่คลายวิบัติภัยต่างๆในโลก

    พ่ออาจารย์ท่านว่าการร้องขอ,การรอความเมตตาสงสารนั้นย่อมเทียบกับการยืมกำลังไม่ได้เลย เพราะการยืมกำลังนั้นคือการนำอำนาจของเทพเจ้าองค์นั้นๆมาใช้ การใช้งานก็เหมือนกับใช้เขาไปบัญชาเขาอีกขั้นหนึ่ง เช่นนี้องค์ดัชนีจึงเป็นของสำคัญที่ผู้ครอบครองเมื่อจะใช้ต้องชั่งใจให้ดีและระลึกไว้เสมอว่าหากจะใช้เปลี่ยนชะตาคนไปคนนึงย่อมมีผลกระทบในวงกว้างตามกฏสังสารวัฏ ท่านว่าจะดีที่สุดก็คือผู้ใช้เปลี่ยนชีวิตเพียงตนเองเท่านั้น...ในส่วนเรื่องของคนอื่น..คนที่ไม่ใช่ผู้สืบทอด..คนที่ไม่ใช่ผู้ได้รับเลือกก็ปล่อยเขาไปตามวงจรของเขา การขอยืมอำนาจแห่งองค์ปรพรหมเพื่อมากอบกู้ฟื้นฟูชีวิตนั้นควรใช้เมื่อเราติดขัดไร้หนทางอันจะไปต่อได้แล้วจริงๆพ่ออาจารย์ท่านว่าพยายามให้สุดถ้าไม่ไดีค่อยเอาเทพมาอุปถัมภ์ แต่ต้องระลึกไว้ว่าองค์ปรพรหมที่อุปถัมภ์เรานี้ท่านเกินกว่าและมากกว่าลำดับศักดิ์มหาเทพ เช่นนั้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้บ่อยเพราะคนอื่นๆในโลกทิพย์เขาจะกลัวเราหัวหดกันเสียเปล่า คนที่ชีวิตเกิดมาไม่เคยได้รับโอกาสไม่เคยได้สัมผัสความชุ่มชื่นในลาภสักการะที่ไหลบ่ามาหาไม่ปรากฏโชคดีใดๆในวาสนาชะตาตน..ชีวิตที่เกิดมาพร้อมคำสาปพร้อมเสนียดจัญไรแฝงอยู่ในร่างกายจากการลุกล้ำล่วงละเมิดในสิ่งอันมองไม่เห็นไม่รู้ตัว พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละเอาองค์ดัชนีชี้หน้าขับสิ่งเหล่านี้ออกจากตัวเสียหนหนึ่งก่อนจะใช้จี้ไฝจี้ขี้แมลงวันที่ให้โทษต่างๆก็ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าจี้ไปเถิดพันหมื่นอัปมงคลนั้นจะพินาศทันตาทำเพียงครั้งเดียวในชีวิตก็พอ..ท่านว่าแค่ครั้งเดียวก็เหลือกินเหลือใช้เพราะครูท่านแรงนัก ต่อไปหมั่นทำบุญให้ทานก็จะได้โชคและวาสนาเรื่อยๆทันทีรวดเร็วดั่งสายฟ้าฟาด

    อาถรรพ์องค์ดัชนีนั้นใช้ได้สองทางคือให้คุณก็ได้ให้โทษก็ได้..แต่อย่าได้นำไปชี้สาปแช่งใครหรือชี้ให้ชีวิตใครพินาศย่อยยับเลย ถ้าจะทำก็เพียงชี้ให้พรเขาไป พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้ที่ได้ครอบครองไว้ครูชุดนี้ขอให้ใช้เพื่อทางเจริญรุ่งเรืองแห่งชีวิตไม่ว่าจะสุจริตหรือทุจริตมาแนวโกงชีวิตนิดหน่อยแบบนี้ย่อมใช้ได้ทั้งหมดจะชี้เพื่อพัฒนการงานและกิจที่กระทำอยู่หรือทำค้างไว้ให้แล้วเสร็จ..จะชี้เพื่อใช้เลื่อนขั้น..เลื่อนฐานะ..ขยับขยายต่อเติมให้ชีวิตมั่นคงท่านว่านี่จึงจะเรียกว่านำไปใช้ทางที่ถูกที่ควร แม้ติดตัวไปก้เป็นตบะเดชะมีอำนาจมากกว่าผู้ใดมีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปดั่งดวงอาทิตย์ไร้เมฆหมอกอันอยู่ในจุดสูงสุดยามเที่ยงวันท่านว่าขอให้ใช้ให้เป็นไปเพื่อวาสนาและนำมาซึ่งอำนาจความเจริญรุ่งเรืองแห่งผู้สืบทอดนั่นย่อมใช้ได้ทั้หมด(ไม่ผิด)คือใช้เพื่อตนเอง

    คาถาบูชา
    อะหังปิสาโธ อะหังปะริโจโร ปิริสาโธติ
    เป่าที่องค์ดัชนีจะใช้ชี้คนที่ถูกภูติผีเล่นงาน ผีเข้าเจ้าสิงก็ได้ ชี้ไปที่ใดภูติผีย่อมเกรงกลัวนักมีฤทธิ์


    ............

    ### ถือเป็นครั้งแรกในรายการไม้ครูที่สร้างขึ้นจากไม้อาถรรพ์ทั้งด้ามจริงๆ และพ่ออาจารย์ท่านยังคัดสรรค์ว่านและผงวิเศษล้วนๆมาปั้นพอกเพิ่มอาถรรพ์ด้วย...ทั้งยังจัดเป็นเทพศาสตราแห่งปรพรหมอาตมภูวญาณ(พระเจ้าสูงสุด)ที่พ่ออาจารย์ท่านจัดสร้างเป็นครั้งแรก

    .............

    *** ผู้ถือไว้ดุจได้รับการสืบทอดอำนาจวาสนา..เพียบพร้อมไปด้วยมหาศักดิ์..ไพบูลย์ไปด้วยสิทธิ์อันชอบธรรมแห่งองค์อาตมัน..สามารถลิขิตบัญชาปวงเทวาและต่อเติมวาสนา....ได้ถ้วนทุกประการ

    ...........

    *** รายการนี้ท่านให้เปิดจองนับยอดก่อน เพราะของมีน้อยจริงๆด้วยท่านสร้างขึ้นมาจากของอาถรรพ์ล้วนๆ ..ส่วนรายละเอียดเต็มๆจะลงให้รอบวันพรุ่งนี้นะครับ

    ...........

    ร่วมทำบุญบูชา ดัชนีสืบทอดโองการมหาศักดิ์ประสิทธิอาตมันอัสตรา (ชุดนิ้วเพชรพระอิศวรลิขิตบงการ,ทัณฑ์พิฆาต,ผลาญประลัย) บูชา 4,000 บาท

    121260547-1342239959444734-4493658186518748844-n.jpg
    120956753-3618097678254012-6191029736896814-n.jpg 120999068-1269589486738239-14271888215624531-n.jpg
    121139630-336717077560782-6529653320609605406-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ตุลาคม 2020
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    องค์ดัชนี...เฉพาะผู้ถูกเลือก..ชี้ ชี้..จี้ จี้..ในอำนาจแห่งอาตมัน แม้ในวันนี้พ่ออาจารย์ท่านก้ให้เปิดเนื้อหาเพียงบางส่วนเท่านั้น รอภาคต่อกันนะครับ รับรองว่าที่สุดแห่งพลังและแรงครูจริงๆ
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    ความเพียร 4 ประการ
    วิริยะ ความเพียรอย่างยิ่งในการทำความดีเพื่อนำไปสู่ความก้าวหน้า,ความสำเร็จ ความเพียรที่ถูกต้องตามหลักพระพุทธศาสนามี 4 ประการคือ

    - เพียรระวังไม่ให้บาปเกิดขึ้นภายในใจ พระพุทธองค์ทรงสอนให้ระวังปลูกฝังความพอใจใช้ความเพียรอย่างต่อเนื่องในการรักษาใจ ประคองใจไม่ให้เกิดความยินดียินร้ายในเวลาที่ตาเห็นรูป,หูฟังเสียง,จมูกดมกลิ่น,ลิ้นลิ้มรส,กายถูกต้องเย็นร้อนอ่อนแข็ง ใจจะนึกตรึกตรองปรุงแต่งถึงอารมณ์ที่มาสัมผัสถูกต้อง

    - เพียรละบาปที่เกิดขึ้นแล้ว พระพุทธองค์ทรงสอนให้มีความพอใจใช้ความพยายามกระทำความเพียรอย่างต่อเนื่องในการละบาปอกุศลที่บังเกิดขึ้นแล้ว จะมากหรือน้อยเท่าไรก็ตามเมื่อละได้แล้วให้ประคองจิตไว้ในที่นั้นๆแล้วพยายามต่อไป โดยพิจารณาเห็นโทษของบาปอกุศลที่เกิดขึ้นนั้นมีผลนำความทุกข์มาให้ เช่น เมื่อทำความผิดต้องถูกลงโทษตามกฎหมาย เป็นต้น

    - เพียรพยายามสร้างบุญกุศลให้เกิดขึ้นในใจ พระพุทธองค์ทรงสอนให้สร้างความพอใจความยินดีในการทำความดีมีศีล,สมาธิ,ปัญญาเป็นต้นให้บังเกิดขึ้น โดยยึดหลักการปฏิบัติดีอย่างต่อเนื่อง ความดีที่ยังไม่เกิดขึ้นให้เกิดขึ้นเมื่อสร้างได้แล้วให้พยายามรักษาคุณภาพจิตไว้และพยายามต่อไป ไม่ย่อท้อแม้มีอุปสรรคสะดุดล้มในบางครั้งต้องพยายามประคับประคองใจไม่ยอมแพ้

    - เพียรรักษาสิ่งที่ดีที่บังเกิดขึ้นแล้วไม่ให้เสื่อมไป พระพุทธองค์ทรงสอนให้ปลูกฝังความพอใจใช้ความพยายามกระทำความเพียรอย่างต่อเนื่องในการที่รักษากุศล คือความดีต่างๆที่มีอยู่แล้วไม่ให้เสื่อมไปเหมือนเกลือรักษาความเค็มฉะนั้น

    ความเพียร 4 ประการนี้เรียกว่าความเพียรในทางที่ชอบหรือความเพียรชอบในอริยมรรค เป็นหลักธรรมที่ทรงสอนให้บุคคลประกอบความดีให้บังเกิดขึ้นในชีวิตของตน แม้แต่การบริหารบ้านเมือง อยู่ในโครงสร้างของความเพียรเช่นกัน

    ...เพียรป้องกันสิ่งซึ่งเป็นพิษเป็นภัยที่ยังไม่เกิดขึ้นไม่ให้เกิดขึ้น
    ....เพียรกำจัดสิ่งที่เห็นว่าเป็นโทษเป็นภัยเป็นอันตรายที่เกิดขึ้น แล้วกำจัดให้หมดไป
    ....เพียรทำแต่เรื่องที่ดี มีประโยชน์เกื้อกูลแก่ตนและบุคคลอื่น ให้เพิ่มพูนมากยิ่งขึ้น
    ....เพียรรักษาสิ่งดีงามเหล่านั้นให้คงอยู่และมีความเจริญงอกงามไพบูลย์เต็มที่

    พระพุทธศาสนาเน้นความสำคัญเรื่องความเพียรอย่างถูกต้อง ซึ่งสามารถให้ผลสำเร็จก้าวหน้าในชีวิตของบุคคล,ในหน้าที่การงาน,ในการดำเนินชีวิตและในการปฏิบัติธรรมล้วนต้องอาศัยความเพียรพยายามทั้งนั้น แต่จะต้องเป็นความเพียรพยายามในทางที่ชอบดังกล่าวเพราะเมื่อปฏิบัติเช่นนี้ได้ชื่อว่าดำเนินตามหลักอริยมรรคที่พระพุทธองค์ทรงแสดงไว้

    557000001349001.jpg
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    กรรมแห่งการปรามาสลบหลู่พระรัตนตรัย

    โทษการบริภาษพระอริยะสงฆ์ นั้นมีโทษ ๑๐ ประการ
    ๑. ผู้นั้นยังไม่บรรลุธรรมที่บรรลุ หรือที่บรรลุแล้วในคุณธรรมเบื้องต่ำ ก็จะไม่บรรลุในคุณธรรมบื้องสูง
    ๒. เสื่อมจากคุณธรรมที่บรรลุแล้ว มีโลกียฌาน เป็นต้น
    ๓. สัทธรรมของผู้นั้นย่อมไม่ผ่องแผ้ว
    ๔. เป็นผู้เข้าใจตนว่าบรรลุสัทธรรมทั้งหลาย
    ๕. เป็นผู้ไม่ยินดีในการประพฤติพรหมจรรย์
    ๖. ต้องอาบัติเศร้าหมองอย่างใดอย่างหนึ่ง
    ๗. ย่อมเป็นโรคอย่างหนัก
    ๘. ถึงความเป็นบ้า จิตฟุ้งซ่าน
    ๙. เป็นผู้หลงใหลในการทำกาลกิริยา
    ๑๐. เมื่อตายไปย่อมเข้าถึงทุคติ อบายภูมิ

    หากผู้ภาวนาไม่ทำการขอขมาก็จะถูกปิดกั้นด้วยอกุศกรรมนั้นๆ ดังนั้นผู้ภาวนาต้องทำการขอขมาเพื่อไม่ให้คุณธรรมถูกปิดกั้น

    ..โอวาทหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ ท่านเคยได้ตือนไว้ว่า การปรามาสพระก็ดี,การพูดจาจาบจ้วงในพระพุทธ,พระธรรม,พระสงฆ์หรือท่านที่มีศีลมีธรรมก็ดีจะเป็นกรรมติดตัวเราและขัดขวางการปฏิบัติธรรมในภายหน้า

    ดังนั้นหากเห็นใครทำความดีก็ควรอนุโมทนายินดีด้วย แม้ต่างวัดต่างสำนักหรือแบบปฏิบัติต่างกันก็ตามไม่มีใครผิดหรอกเพราะจุดมุ่งหมายต่างก็เป็นไปเพื่อความพ้นทุกข์เช่นกัน เพียงแต่เราจะทำให้ดี..ดียิ่ง..ดีที่สุด ขอให้ถามตัวเราเองเสียก่อนว่า ... แล้วเราล่ะถึงที่สุดแล้วหรือยัง ?


    557000001349001.jpg
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    ร่วมทำบุญบูชา ทวดสมเด็จมหาธาตุทองอัคคี - สุวรรณสิงคี (ชุดโกงชีวิตสิทธิราชา)

    นี่คือ "พระในอุดมคติ" เป็นดั่งบรรพบุรุษยอดผงยอดวิชายันต์ต่างๆดั่งที่สมเด็จองค์ปฐมท่านออกนามพระสมเด็จรุ่นนี้ว่า"ทวดสมเด็จ" เป็นพระผงที่มากไปด้วยตบะอภินิหารยิ์ดั่งทวดผู้รู้ราตรีนานในหมู่เครื่องมงคลทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าชื่อนี้มีลำดับความอาวุโสสูงมากจนไม่คิดว่าท่านจะตั้งให้กับเครื่องมงคลใดๆ เหมือนพระนี่ท่านจะนับถือกันที่พรรษาที่อายุการบวชแม้พระพุทธเจ้าก็ยังนับถือพระพุทธเจ้าในอดีตที่ทรงพระชนม์อยู่ในกาลก่อน..ทวดสมเด็จนี้ก็เช่นกันนามนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านตั้งพุทธวงศ์..เพราะฉนั้นเครื่องมงคลใดๆที่ท่านตั้งขึ้นหรือสถาปนาไว้ว่าเป็น"ทวดสมเด็จ"นั่นย่อมเป็นที่สุดจริงๆ ชื่อนี้เป็นดั่งเครื่องมงคลชั้นยอดชั้นครูที่ใช้เฉพาะกับสิ่งที่วิเศษที่สุด..สมควรได้รับการยกย่องไว้เหนือสุด ด้วยผู้ใช้จะได้สัมผัสถึงบารมีของครูบาอาจารย์เพราะเราเองก็ตั้งใจทำให้ไม่ต่างจากครูบาอาจารย์ในอดีตที่ท่านทำท่านลงเช่นกันทวดสมเด็จนี้เปรียบได้กับรูปแทนบรมครูทั้งพระผู้สำเร็จ..ผู้พ้นเเล้วรวมไปถึงครูอีกหลายสายเป็นอนุสติหลายๆอย่างสุดแต่ผู้มีปัญญาจะคิดพิจารณาวิเคราะห์ออกมาได้พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านลงไว้ครบทั้งหมด ทวดสมเด็จนี้ผู้บูชาจะได้ลาภใหญ่เป็นเอกลาภหาสิ่งใดเสมอเหมือนมิได้เพราะพระในนิพพานท่านเมตตาทำให้พร้อมทั้งบอกว่าในกาลเบื้องหน้านั้น "คลื่นลมเปลี่ยนแปลงชีวิตคนยากจะคาดเดา..ทวดสมเด็จคือตัวแทนวัตถุที่จะใช้บรรจุธรรมวิเศษต่างๆจากพระในนิพพานทั้งปวง" พ่ออาจารย์ก็มาพิจารณาถึงเหตุการณ์ว่าเป็นเรื่องแน่นอนตรงตามคำทำนายต่อไปนั้นกฏแห่งกรรมจะทำงานกันอย่างเข้มข้นนัก เรื่องของกรรมบาปธรรมทั้งหลายจะส่งผลให้โลกเปลี่ยนแปลงคุณธรรมความตระหนักถึงผิดชอบชั่วดีจะเสื่อมลง...ชีวิตคนนั้นยากจะคาดเดาเช่นนั้นแล้วเครื่องมงคลที่จะใช้อาราธนากู้วิกฤตินี้จะต้องมีศักดิ์สูงมาก

    ทั้งทวดสมเด็จนั้นยังสื่อเข้าไปถึงตัวตนอันสถิตย์ในภพต่างๆสามารถอาราธนาดึงเอาบารมีของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆลงมาประชุมรวมกันตั้งแต่
    - สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ซึ่งเป็นเอกองค์มาบุรุษที่นฤพานไปแล้วทั้งหมดทั้งมวลมากมายจนประมาณมิได้ พระพุทธเจ้าทั้งหลายล้วนมีฤทธิ์ทางใจอันประเสริฐแม้ปรารถนาจะเนรมิตต์สิ่งใดก็ย่อมเป็นไปได้ดั่งใจด้วยพระพุทธานุภาพ
    - สมเด็จพระปัจเจกโพธิเจ้า เป็นการชุมนุมมหาบารมีแห่งปัจเจกโพธิญาณด้วยว่าพระปัจเจกโพธิเจ้าทั้งหลายซึ่งมีมากกว่าเม็ดทรายในท้องพระมหาสมุทร ท่านย่อมเพียรไปในโลกต่างๆเพื่อสงเคราะห์คนที่มีวาสนาร่วมกัน แม้ท่านต้องการสิ่งใดหรือให้พรแก่ผู้ใดทุกสิ่งย่อมเป็นไปดั่งใจคิด
    - พระยามหาจักรพรรดิ์ตราธิราช พระราชามหาจักรพรรดิ์ผู้ประกอบด้วยแก้วรัตนะทั้ง 7 ได้แก่ จักรแก้ว,ช้างแก้ว,ม้าแก้ว,แก้วมณี,นางแก้ว,คฤหบดีแก้ว,ปริณายกแก้ว อันพระยามหาจักรนั้นคือผู้เป็นใหญ่ในผืนพิภพอันมีพระมหาสมุทรทั้ง 4 เป็นขอบเขตยิ่งกว่ากษัตริย์หรือเจ้าครองนครและเจ้าแคว้นใดๆมีชนมายุนับพันนับหมื่นปี อันว่าพระยามหาจักรพรรดิ์นั้นได้สั่งสมบุญญาภิสมภารมาเป็นอันมากในชาติที่ได้ถึงซึ่งการเป็นพระเจ้าจักรพรรดิ์นี้แม้ปรารถนาสิ่งใดย่อมเป็นไปได้ดั่งใจด้วยอาชญาแห่งธรรมและบารมีอันได้บำเพ็ญไว้ดีแล้ว
    - ปรพรหมอาตมัน พระผู้เป็นเจ้าผู้ตั้งฟ้าตั้งดินเป็นปรากฏการณ์กำเนิดรูปกายขึ้นด้วยการรวมตัวของพระเวทย์และพระธรรมในมหาจักรวาล แม้มีพระประสงค์สิ่งใดก็ย่อมเป็นไปได้เสมอใจด้วยอานุภาพอันเกิดจากตบะและญาณของพระผู้เป็นเจ้านั้น
    - มหาพรหมโสฬส เป็นกำลังของทั้ง16ชั้นพรหม ซึ่งพรหมนี้พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าเป็นปรากฏการณ์แห่งแสงสว่างซ้ำยังเป็นผู้ให้แต่ฝ่ายเดียว ให้โดยปราศจากการรับใดๆกลับมาเป็นวิสัย ดังนั้นกำลังของโสฬสมหาพรหมนี้จึงสำคัญนักเพราะเป็นการให้แก่ผู้มีใจที่จะรับให้ด้วยความรักและเมตตาโดยแท้
    - พระอินทร์แสนโกฏิ การรวมกันของกำลังพระอินทร์ด้วยว่าตำแหน่งพระอินทร์นั้นเป็นตำแหน่งที่มีการสืบต่อกันหาได้เป็นตำแหน่งถาวรณ์ไม่ และในจักรวาลทั้งหลายก็ปรากฏมีพระอินทร์อยู่หลายองค์ปฏิบัติงานร่วมกัน ดังนั้นทั้งแสนโกฏิท้องจักรวาลจึงมีพระอินทร์ปกครองนับแสนโกฏิเช่นเดียวกัน ซึ่งตำแหน่งของพระอินทร์นี้ก็คือกษัตริย์ของเทพยดานั่นเอง ด้วยอานุภาพอันบำเพ็ญสร้างสมมาทั้งบำรุงบิดามารดา,อ่อนน้อมต่อผู้ใหญ่,กล่าวแต่วาจาสัจ,ไม่กล่าวคำหยาบ,ไม่พูดส่อเสียด,ครองเรือนโดยรู้จักจำำแนกทรัพย์ทำทานและกำจัดความตระหนี่,ไม่มักโกรธด้วยว่าพยายามขัดเกลาอารมณ์โกรธให้หมดไปย่อมนำพาให้ถึงซึ่งการเป็นพระอินทร์ โดยองค์อมรินทร์นั้นมีเทวานุภาพที่สามารถเนรมิตรทุกสิ่งอย่างให้เป็นไปได้ตามพระประสงค์
    - มหาเทพแห่งฉกามาพจรภูมิ เหล่ามหาเทพแห่งหกห้องสวรรค์ชั้นฟ้าซึ่งได้ชื่อว่ามีบารมีที่บำเพ็ญไว้อย่างอุกฤษณ์ได้แก่ท้าวจตุมหาราชทั้งสี่,ท้าวสักกะเทวราช,ท้าวสุยามเทวราช,ท้าวสันดุสิตเทวราช,ท้าวสุบินมิตรเทวราช, ท้าวสาวัตติเทวราชและพญามาราธิราชปรนิมมิตวสวัตตี มหาเทพเหล่านี้ได้ชื่อว่ามีความสุขเสวยสุขอันประณีตสูงสุดยิ่งกว่าเทพยดาอื่นใดในพิภพทั้งหก เป็นเจ้าเป็นพญาปกครองเหล่าเทพทั้งหลายในสวรรค์ชั้นนั้นๆซึ่งมหาเทพเหล่านี้มีบุญฤทธิ์พิเศษเฉพาะตนด้วยกันทั้งสิ้น สามารถที่จะถึงซึ่งสิ่งที่ตนปรารถนาได้สมดั่งใจและเหล่าเทพไททั้งหลายก็คอยปรนเปรอปรนนิบัติ
    ### ทวดสมเด็จนั้นจะดึงอำนาจบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เราปรารถนาจะพึ่งพิงลงมาสร้างบารมีกับเรา..
    เพราะเจ้าของที่จะยึดครองทวดสมเด็จไว้ได้คือผู้ที่จะได้สั่งสมอบรมสร้างบารมีให้บรรจบครบถ้วนจะได้ถึงซึ่งความสุขอย่างประณีตด้วยแรงครูนี้จะปรารถนาสิ่งใดก็เป็นไปเสมอใจเช่นทิพย์กายทั้งหลาย..จะเป็นเหตุให้พบเจอแต่ความเจริญรุ่งเรืองและไม่ถึงจุดตกต่ำกลับไปอีกแล้วนั่นเอง

    พ่ออาจารย์ท่านได้รวบรวมมวลสารล้วนๆเพื่อสร้างทวดสมเด็จ..โดยปรารถนาจะสร้างไว้ให้เป็นตำนาน ดังนี้
    - ผงเจดีย์ร้อยยอด พ่ออาจารย์ท่านทำพิธีพลีกรรมขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์รวบรวมผงสถูปเจดีย์โบราณต่างๆที่แตกหักมีอายุนับร้อยนับพันปีให้ครบ 100 องค์ ซึ่งท่านใช้เวลาหลายปีเพื่อรวบรวมโดยเดินทางไปทั้งทั้งภาคเหนือ,ภาคกลาง,ภาคใต้และภาคอีสานประกอบพิธีพลีขอกลับมาประกอบเป็นมวลสาร ท่านว่าแต่โบราณกาลนั้นพระเจดีย์คือสัญลักษณ์ความเจริญรุ่งเรืองของพระพุทธศาสนามีพระเจดีย์ที่ไหนแปลว่าพระศาสนาเข้าถึงที่นั้นซ้ำองค์เจดีย์นั้นจะได้รับการบำรุงรักษาเคารพกราบไหว้อย่างดีเปรียบดั่งพระวรกายแห่งองค์สัมมาสัมพุทธเจ้า ด้วยว่าในพระเจดีย์เหล่านั้นล้วนประดิษฐานซึ่งพระบรมสารีนิกธาตุของพระองค์ เมื่อรวบรวมมวลสารได้ครบเเละมาประกอบขึ้นเป็นผงเจดีย์ 100 ยอดท่านว่าจะมีอานิสงค์ให้ผู้บูชานั้นเป็นศูนย์รวมของความเจริญอยู่ที่ไหนที่นั่นก็เจริญ..เดินทางไปไหนก็ได้ดีตรงนั้นซ้ำยังเป็นยอดคนทำอะไรก็ดีไปกว่าคนอื่นเค้าหมด ผงเจดีย์100ยอดนี้ท่านว่าทำยากเพราะเดินทางหลายครั้งหลายวาระเสียเวลามากต้องขอต้องพลีนำมาตำมาบดและเสกเก็บไว้
    - ผงวิเศษ5ประการของสมเด็จบรมครูคือสมเด็จโตวัดระฆัง อันนี้คือปรมาจารย์แห่งกรุงรัตนโกสินทร์พ่ออาจารย์ท่านว่าหมดห่วงผงวิเศษ 5 ประการของขรัวโตนี้ดีครอบคลุมทุกอย่างมีครบทุกทาง
    - ผงวิชาพระปัจเจกโพธิ์โปรดสัตว์ของหลวงพ่อปาน ซึ่งสืบทอดมาถึงหลวงพ่อฤาษีลิงดำและพ่ออาจารย์ท่านได้มาในปริมาณที่ไม่มากนัก(แต่ก็ถือว่ามากอยู่ดี) พ่ออาจารย์ท่านว่าผงนี้สำคัญนักหลวงพ่อฤาษีท่านย้ำนักหนาว่าให้เก็บไว้ให้ดีใครมีเอาไปใช้เเละหมั่นทำบุญมีเเต่รวยเจริญขึ้นทันตาเห็น ซึ่งปกติสมัยหลวงพ่อปานมีชีวิตอยู่ผงนี้จะใช้อุดรูพระผงพิมพ์ทรงสัตว์ต่างๆเเต่เพียงนิดเดียวเท่านั้นหาพระของท่านแท้ๆไม่ได้มาเอาองค์นี้ไปใช้เเทนกันได้เลย
    - นวดพระสีวลี ซึ่งเป็นนวดของครูบาอาจารย์ฆราวาสในดงที่ถ่ายทอดวิชาให้พ่ออาจารย์ท่านมีอิทธิคุณแรงกล้าในเรื่องโชคลาภโภคทรัพย์มหาเมตตาใหญ่และมหาเสน่ห์ใหญ่ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้มาขวดหนึ่ง นวดนี้มีอายุตก40-50ปีท่านว่านวดนี้มีพิธีการหุงที่พิเศษเเตกต่างจากสีผึ้งสายเทพเเละสายพรายทั่วไป มีวิธีการสร้างที่แปลกประหลาดจนเราไม่คิดว่าจะหาใครมาทำได้เป็นคนที่สองเพราะขนาดตัวเราเองก็ยังทำไม่ได้ถึงจะเรียนไว้เเต่อะไรหลายๆอย่างมันหาในยุคนี้ไม่ได้เสียเเล้ว ครั้งนี้เอามาใช้ให้เผยเเพร่ออกไปก็จะเป็นนวดในตำนานที่หมดเเล้วก็ไม่มีการสร้างขึ้นมาอีก
    - คำข้าวผลึกเพชรของหลงพ่อฤาษีลิงดำ ที่ไม่หม่นหมองและสุกใสดุจอัญมณีด้วยเป็นคำข้าวที่หลวงพ่อท่านมอบให้พ่ออาจารย์ท่านไว้ใช้ในกาลอันเห็นสมควร เมื่อนำคำข้าวที่ท่านอธิษฐานจิตไว้ดีแล้วมาทำพ่ออาจารย์ท่านว่าจะให้ผลไม่ต่างจากพระคำข้าวของท่านเลย เชื่อว่าใครได้ไว้จะมีลาภผลมาก
    - คำข้าวพระอรหันต์ สิ่งนี้เป็นของส่วนตัวของท่านโดยท่านได้รับเมตตามาจากหลวงปู่ขาววัดถ้ำกลองเพลผู้เป็นพระอรหันต์แห่งยุคองค์หนึ่งได้คายคำข้าวใส่มือท่าน ดุจจะรู้ว่ากาลในอนาคตนั้นท่านจะได้นำมาใช้ประโยชน์ช่วยเหลือผู้คนซ้ำยังได้มอบคำข้าวขององค์หลวงปู่มั่นภูริทัตโตที่ท่านรักษาไว้มาให้พ่ออาจารย์อีกด้วย แค่คำข้าวที่พะอรหัต์คายออกมาเหล่านี้ก็ล้วนเชื่อได้เลยว่าองค์พระรุ่นนี้จะต้องมีลาภผลมากแน่นอนพ่ออาจารย์ท่านว่าใครมีไว้ดุจมีสมบัติทิพย์นับล้านโกฏิอยู่กับตัว
    - คตมหากำเนิด หรือที่เรียกว่าคตไข่ทองแดง(คตมนุษย์)ซึ่งเป็นคตของเจ้าขุนชัยพรหมอันเกิดในร่างกายท่านเองมีพลังธาตุและบารมีแรงกล้ามาก ได้นำมาพลีทำมวลสารโดยขอบารมีเป็นที่พึ่งว่าแต่เดิมนั้นจุดกำเนิดก่อร่างสร้างตัวก่อเกิดสรรพชีวิตนั้นก็มาจากจุดองคชาติ ดังนั้นนี่คือความจริงและสัจธรรมที่ท่านว่าไม่ใช่เรื่องทะลึ่งอะไร จะทำพระให้เค้าใช้ตั้งตัวได้ก็ต้องพลีมวลสารที่มีพลังการก่อเกิดการให้กำเนิดมาทำ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเพราะคตที่เกิดในร่างกายมนุษย์โดยเฉพาะผู้มีบารมีสูงเป็นองค์พระมหาโพธิสัตว์เช่นเจ้าปู่นี้ด้วยแล้วย่อมหาได้ยากยิ่งนัก ท่านว่าหากจะเพียงรักษาไว้มันก็ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์แก่ใครท่านจึงขออนุญาติเจ้าปู่นำมาทำผงใส่ลงไปด้วยเพื่อให้ส่วนรวมและทุกคนได้ใช้ของดีอันเกิดจากบารมีที่ท่านบำเพ็ญมานานนับอสงไขย
    - คตโพรงอากาศเสือ สิ่งนี้เป็นของมีคุณวิเศษและหายากเสียยิ่งกว่าอะไร พ่ออาจารย์ท่านมีคตโพรงอากาศเสือที่สืบทอดมาแต่เจ้าปู่ชัยพรหมสีแดงก่ำดั่งเลือดเป็นวรรณณะคตโพรงอากาศทองแดงซึ่งมีฤทธานุภาพสูงสุด เรียกว่าเป็นของในตำนานชิ้นหนึ่งที่ลำพังชื่อก็ไม่มีใครกล่าวถึงกันแล้วซึ่งโพรงอากาศเสือนี้ท่านว่าหายากกว่าเขี้ยวเสือกลวงนับพันนับหมื่นเท่า เพราะไม่ใช่ว่าจะเกิดขึ้นได้ในเสือทุกตัวต่างจากเขี้ยวเสือที่เสือทุกตัวต้องมีเขี้ยวแต่โพรงอากาศเสือนั้นใช่ว่าเสือตัวไหนจะมีได้ ซึ่งคตโพรงอากาศเสือนี้ก็คือส่วนสมองของเสือนั่นเองจะพบได้ก็ต่อเมื่อเสือเจ้าป่านั้นได้เสียชีวิตไปแล้ว... มีคุณมากจะขออะไรต้องการสิ่งใดก็บอกก็ขอได้ทั้งสิ้น
    - คตกะโปกสิงโตทองแดง สิ่งนี้ก็เป็นของหายากไม่ต่างจากคตโพรงอากาศแต่อย่างใดเป็นหนึ่งในคตในตำนานที่ร้อยหลายร้อยปีจะปรากฏมาเสียครั้งหนึ่ง เพราะจะเกิดในสัตว์ที่มีบุญฤทธิ์จริงๆ มีบารมีเหนือสัตว์อื่นใดคตกะโปกสิงโตนี้ก็เช่นกันจะเกิดเฉพาะแก่ราชสีห์ผู้ปกครองผืนป่าทั้งหมด เป็นใหญ่เหนือสัตว์ทั้งปวง เมื่อตายแล้วเขาจะทิ้งคตในร่างกายเขาไว้ให้ผู้มีบุญญาธิการมาพบและรับสืบต่อไป แม้ใครได้ครอบครองก็จะเป็นใหญ่ลาภผลพูนทวีปรากฏเกียรติยศค้ำคูณสืบชั่วลูกหลานมีบุญบารมีมากดุจดั่งราชสีห์ผู้ปกครองหมู่สัตว์ทั้งผองเช่นนั้น
    - ผงสุริยกาล ผงนี้ท่านว่าเป็นของวิเศษท่านได้มาตก 30 ปีก่อนสมัยท่านบวชเเละธุดงค์เข้าไปในถ้ำทางภาคเหนืออันนี้ท่านไม่ได้ระบุพิกัดให้ใครทราบเพราะท่านเก็บไว้ไปเอาของท่านเอง ท่านว่าในถ้ำนั้นมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ชั้นสูงรักษาอยู่ท่านได้พบกับกองผงสีเเดงวางอยู่บนเเท่นหิน เเม้จะตักไปปีต่อมากลับมาดูก็ยังเพิ่มพูนขึ้นเท่าเดิมไม่พร่องลงเเต่น้อยท่านว่าเป็นของดีมีกายสิทธิ์มันงอกเงยเพิ่มพูนเองได้คนใช้จะได้งอกเงยไม่อยู่กับที่ ท่านกำหนดจิตถามสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายดูก็ได้ผลปรากฏว่าเป็นผงชานหมากน้ำหมากของพระสีวลีที่ท่านเคยมาคายเอาไว้ตอนท่านฉันหมากที่ดอยนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจึงเข้าพิทักษ์รักษาเอาไว้อย่างดี พ่ออาจารย์ท่านจึงเก็บสะสมไว้เพื่อวันหนึ่งจะได้นำมาทำรูปเคารพของพระสีวลี ท่านว่าของที่ทำนี่มีเชื้อมีบุญจากองค์ท่านโดยแท้ชานหมากนี้ได้ทั้งลมหายใจน้ำลายไอปากปราณชีวิตล้วนอยู่ในนี้ทั้งหมดเอามาทำจะได้มีญาณของท่านอยู่ทุกองค์ นอกจากมีบารมีของพระมหาเถระเเล้วยังได้บารมีของเทพยดาเเละกายสิทธิ์ที่เข้ารักษาอีกด้วยที่เราเรียกว่าผงสุริยกาลเพราะมันเป็นสีแดง สีแดงนี่สีของพระอาทิตย์มีฤทธิ์มีกำลังแรงกล้าซ้ำยังเป็นสื่อของความร่ำรวยมีไว้ไม่อับจน
    - ผงยาแดงสายบรมครูโพมิงข่อง ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้รับมาจากครูท่านจึงผสมลงไปในรุ่นนี้ด้วย ท่านว่ายาแดงนี้ดีนักใครมีติดตัวมีแต่ดีวันดีคืนดุจตนนั้นมีฤทธิ์เดชมากมีพลังกายสิทธิ์ ผสมใส่ไว้จะได้ทั่วถึงกันให้ผู้มีบุญสัมพันธ์กันนำไปใช้
    - ไม้สีฝันครูบาเจ้าศรีวิชัย พ่ออาจารย์ท่านนำมาตัดและป่นเป็นผงผสมลงไปด้วยท่านว่าสำคัญนัก ลมหายใจน้ำลายไอปากของพระผู้เหนือโลกอย่างครูบาเจ้าท่านอยู่ในนี้ จะทำของค้ำคูณนี่ต้องอาศัยบารมีท่านมาเสริมด้วยที่ต้องโทษทุกข์ภัยใดๆนี่จะคลี่คลายได้เร็วนัก
    - ผงลบยันต์สุริยประภา จันทรประภา ที่ท่านลบถมเก็บสะสมไว้ตอนเกิดพิธีอุปราคาทั้งสองด้วยหวังอานุภาพหนุนดวงขับส่งเสริมชะตาผู้ใช้ในทุกๆด้าน ท่านว่าผงนี้วิเศษนักปรารถนาสิ่งใดก็ได้สมใจทุกประการดุจแก้วสารพัดนึกดีทุกด้าน ยิ่งลงในเวลาทรงพระเวทย์เฉพาะพิธีอุปราคาด้วยแล้วยิ่งดีเหนือดีขึ้นไปอีก
    - ผงไม้ตะเคียนทองโบราณพันปี ท่านว่าผงนี้เฮี้ยนนักเพราะมีญาณของนางตะเคียนอยู่คอยช่วยเหลือคุ้มครองเเละดลบันดาลสิ่งที่ผู้ต้องการบนบอกได้
    - ผงสะหรี๊พันต้น เป็นผงที่พ่ออาจารย์ได้ทำรวบรวมไว้และนำมาเสกทางค้ำคูณชุ่มเย็นลงไปอีก ท่านว่าผงนี้หนุนดวงหนุนนำชะตาชีวิตดีนัก ชีวิตมันไม่ตกลงเลยนะมีแต่จะยิ่งสูงขึ้นไปเรื่อยๆใครที่กลัวตัวเองตกต่ำลงกว่าเดิมหรือกลัวที่จะเลวลงสามวันดีสี่วันไข้ได้ดีไม่สม่ำเสมอนี่เลิกคิดไปเลย มีผงนี้ใส่ไปให้ต่อไปนี้จะได้ทรงตัวและพุ่งขึ้นไปให้สูงไม่ต้องทรุดลงมาอีก
    ...ท่านนำผงสำคัญเหล่านี้มาเข้ากับผงที่ท่านลบไว้ตามตำรับพิชัยสงครามลบถมผงวิเศษออกมา ทั้งยันต์มหาจักรพรรดิ์,มหาปราบ,มหาระงับใหญ่,พุทธนิมิตร์,พระเจ้าปราบมาร,พระเจ้าห้ามอาวุธ,ยันต์นิโรธ,พระเจ้าเข้านิโรธ,ดั้นพงจักรวาฬ,ปฐมอักขระ,ยอดอักขระ,นะธาตุ,มงกุฎพระเจ้ามงกุฎแก้ว,ยอดพระมหามงกุฎ,กำบังนิทรา,สกลชมภูธิบดี,ปราบไตรจักร,พระเจ้า 28 พระองค์,เทพชุมนุม,เทพนิมิตร,เทวาประสิทธิ,พระแผลง,พระวิปัสสิ,พระเจ้าเสี่ยงบารมี,พระยาราชสีห์,ตราพระราชสีห์,ตราราชสีห์โผน,ตรามหาสีหนาท,ตรามหาอำนาจ,จักรแก้ว,ยันต์จักรนารายณ์น้อยใหญ่,รัตน์ไตรจักร,นารายณ์ถอดรูป,แก้วบรมจักรพรรดิ์,แก้วมณีโชติ,แก้วสารพัดนึก,ไตรลักษณ์,สุกิตติมา,โสฬสมงคล,พระนวหรคุณ,นวหรคุณ,ไตรสรณคม,พระไตรปิฎก,มหาละลวย,มหาวิเศษ,ครอบจักรวาฬ,มงคลจักรวาฬ 8 ทิศ,พระสุริยาทรงกลด,ยอดพระอรหาธิคุณ,ท้าวมหาพรหม,มหาพรหมส่องโลก,มหาจักรอนันตคุณ,มหาชัยมงคล,บารมี 30 ทัศ,บารมีทศชาติ,จักรวาฬครอบ,ยันต์พิไชยสงคราม,นเรศวรปราบหงสา,พระพุทธเจ้าห้ามญาติ,พระเจ้าห้ามทุกข์,จตุพุทธา,พระเจ้านอโม,นกคุ้มผู้เมีย,พระยากา,เกราะเพชรพระพุทธเจ้า,เกราะเพชร,ตาข่ายเพชร,กรงทอง,กรงทองทรงเครื่อง,กันโรคระบาท,อนันตนาคราช,มหาประสระ,เทพรำลึก,กันกระทำ,แสนสากเหล็ก....แล้วยังนำมาผสมเข้ากับมวลสารที่ท่านเก็บสะสมไว้ทั้งชีวิตทั้งพญากาฝากที่เป็นสิริมงคล108,คดไม้มงคล108,ไม้มงคลที่ตายพราย108,ว่าน108,เกสร108,ไม้ไผ่ตัน,ไม้รวกตัน,คดข้าวสารดำ,ข้าวสารหิน,สมุดใบข่อย,ใบลานเก่า,ผงธูปบูชาพระ,ข้าวสุกก้นบาตรพระ,กะลาตาเดียว,กะลาไม่มีตา,คดมะพร้าว,กิ่งโพธิ์นิพพาน,ไม้ไก่กุก,ปูนากระตุกเดือน5,กบจำศีลเดือน5ตายคารู,เขี้ยวงูจงอางที่ฝักไข่จนตายคาไข่,ไม้คานคุก,ไม้คานประตูคุก,ชันโรงกลางแจ้ง,ไม้คานแม่หม้าย,สากกะเบือแม่หม้าย, ไม้คานและสากกะเบือของหญิงที่ตายวันเสาร์เผาวันอังคาร,เขาควายเผือกฟ้าผ่า,เขี้ยวเสือโปร่ง,เขี้ยวหมูตัน,คดสมองวัว,คดขนุน,งาช้างดำ,งากำจัด,งากำจาย,งาช้างน้ำ,เขากวางคุด,เขากระจงคุด,งูปากเป็ด,ตะไคร่โบสถ์,ตะไคร่เสมา,ตะไคร่เจดีย์,กระเบื้องหลังคาโบสถ์,ดินสังเวชนียสถาน, เพชรน่าทั่ง,ดินกากยายักษ์,เหล็กสังขวานร,เหล็กน้ำพี้,รังเหล็กไหล,ข้าวตอกพระร่วง,จิ้งจกสองหาง,จิ้งจกห้าหาง,อัญมณี,ตะไคร่หลักเมือง,น้ำฝนกลางหาว..........

    ฝังยอดตะกรุด"สิทธิราชา"..ที่รวมหัวใจวิชาสำคัญในสายพ่ออาจารย์ไว้ทั้งหมด เป็นยอดแห่งตะกรุดในตระกูลราชสิทธิ คือเป็นราชาเหนือกว่ายันต์ทุกตัว..เหนือกว่าตะกรุดทั้งปวงท่านรวมไว้หมดตั้งแต่สิทธิโชค,สิทธิลาภ,สิทธิชัย,สิทธิธาตรี,ชัยมหานาถ,แหพันชั้น...ที่แต่ละดอกแต่ละวิชาขึ้นชื่อว่าฉมังและขลังเป็นที่สุด พูดได้ว่าถ้าจะเอาให้ครบแต่ละดอกก็ราคาหลักหมื่นถึงหลายๆพันหัวใจวิชาแต่ละสายนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเหมือนพกตะกรุดหลายๆชนิดราคานับแสนเหล่านั้นพร้อมกัน ท่านรวมไว้ให้ในนี้ทั้งหมด..เพราะนี่คือ"สิทธิราช" ยอดแห่งวิชาราชาแห่งพระเวทย์

    องค์พระบรรจุมหาธาตุทองอัคคี
    มหาธาตุทองอัคคี
    หรือ "สุวรรณสิงคี" เป็นมหาธาตุชั้นสูงในตระกูลพุทธธาตุคือธาตุที่อุบัติจากการซึมซับพระพุทธคุณในนิพพานนับประมาณกาลเวลาไม่ได้...พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาธาตุชุดนี้องค์พระกัสสปพุทธเจ้าทรงบอกจุดให้ท่านไปอัญเชิญออกมา ซึ่งองค์มหาธาตุนั้นมีสัณฐานสวยงามดั่งทองคำเนื้อเก้าสุกปลั่งปราศจากราคีมัวหมอง ทั้งยังติดธาตุไฟผสานกับธาตุทองกายสิทธิ์พ่ออาจารย์ท่านว่าทองกายสิทธิ์ในนิพพานนั้นย่อมประเสริฐกว่ามหาธาตุใดๆทั้งหมดมีอานุภาพเกินกว่าจะบรรยายสรรพคุณได้ แต่ทองอัคคีหรือสุวรรณสิงคีชุดนี้จะเด่นเรื่องทรัพย์สมบัติมากที่สุด ใช้เปลี่ยนภพภูมิอาราธนาบารมีชั้นนิพพานมาเสริมมาต่อมาประคองธาตุทั้งสี่ในร่างกายเราได้..นอกจากนั้นยังใช้เปลี่ยนฐานะพลิกแพลงได้ร้อยเล่ห์เป็นมหาธาตุศักดิ์สิทธิ์ที่ให้คุณแรงและยากนักที่จะเชิญลงมาในโลก

    ที่เรียกว่าทองอัคคีหรือสุวรรณสิงคีนั้น
    ก็เพราะติดธาตุไฟให้ผลรวดเร็วร้อนแรงดั่งตาเห็น ไฟนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นไฟทิพย์สถิตย์ในมหาจักรวาลเป็นไฟก่อกำเนิดไม่ใช่ไฟที่จะไปเร่งราคะทำให้จิตกายร้อนรุ่มพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่ของร้อนที่อาราธนาแล้วชีวิตจะร้อน แต่ที่ติดธาตุไฟเช่นนี้หมายถึงจะได้ไว..ได้ดั่งใจ..ได้รวดเร็วสมประสงค์ สุวรรณสิงคีที่ติดไฟทิพย์ย่อมให้กำเนิดสิ่งที่ปรารถนา..ดั่งคำว่าร้อนแรงรวดเร็ว พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาธาตุชุดนี้เหมาะกับคนใจร้อนที่ต้องการสมประสงค์ในสิ่งใดอันคาดหวังไว้ว่าต้องได้..จะเอา..จะทำให้ได้..อย่างรวดเร็วทันตา ### เหมาะกับคนที่ชีวิตรออะไรไม่ได้และช้าไม่เป็น ท่านว่าใช้ได้ทุกด้านเลยตามแต่อาราธนาทั้งในเรื่องทางโลกและทางธรรม(ท่านว่าขึ้นอยู่กับสถานการณ์ปัญหาชีวิตแต่ละคน) เพราะมีคุณมากเช่นนี้ทวดสมเด็จจึงสำเร็จศักดิ์สิทธิ์สัมฤทธิ์ผลในทุกประการ

    สุวรรณสิงคีนั้นเป็นมหาธาตุชั้นนิพพานเน้นหนักบารมีไปทางเปิดโลกเปิดธรรมกอบกู้สถานะแก้วิกฤติอุดรูรั่วทั้งหลายของชีวิต มหาธาตุนี้มีมาแต่เบิกฟ้าเบิกดินจึงติดธาตุอัคคีก่อกำเนิด..เช่นนั้นชีวิตใครจะใช้บุกเบิกอาราธนาเปิดขุมทรัพย์ก็ดี..หรือจะใช้เปิดให้รู้ให้เห็นสิ่งใดก็ดี..ใช้เปิดคุณวิชาทั้งหลายก็ดีพ่ออาจารย์ท่านว่าขอให้เป็นเรื่องเปิดเรื่องบุกเบิกนั้นสุดแล้วแต่จะใช้เลยเขาจะช่วยให้เราสำเร็จทั้งภายในและภายนอก..อย่าลืมนะนี่คือธาตุที่มีพลังนิพพานเมื่ออาราธนาติดตัวประจำเขาย่อมปรับภพภูมิขัดเกลานิสัยเราให้พ้นสถานภาพความเป็นคนให้จิตจิตบริสุทธิ์ละเอียดพัฒนาไปตามลำดับ มหาธาตุนี้ไปมาได้อิสระในทุกหนแห่งไม่ตกอยู่ในห้วงทุกข์หรืออำนาจใดๆครอบงำทั้งสิ้น..ทำให้ชีวิตเราความทุกข์ใดๆมาครอบงำไม่ได้เลยต่อไปจะดำรงค์อยู่ในสุขไปชั่วนิรันดร์กาล ตอนเชิญมหาธาตุพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่นึกจะเอาก็ไปขุดไปเอามาได้เลย ต้องชุมนุมบรมครูในชั้นนิพพานอันประกอบไปด้วยสมเด็จองค์ปฐมเป็นประธานพร้อมกำลังแห่งสัตว์ผู้ข้ามโอฆสงสารทั้งหลาย..หลุดแล้ว..พ้นแล้ว ประกอบไปด้วยชุมนุมแห่งเหล่าสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เหล่าพระปัจเจกโพธิเจ้าและเหล่าพระอรหันต์เจ้า ซึ่งทุกหมู่เหล่านั้นแต่ละองค์ได้ชื่อว่าพ้นแล้วเข้าถึงแล้วท่านว่าต้องชุมนุมจิตที่ละเอียดเป็นวิสุทธิเทพทั้งสิ้นถึงจะอาราธนาธาตุนิพพานขึ้นมาได้

    เช่นนั้นมหาธาตุจึงมีกำลังของวิสุทธิเทพทั้งมวลทุกหมู่เหล่า
    อันมีพระสมเด็จองค์ปฐมเป็นประธานพร้อมที่จะกอบกู้สัตว์ทั้งหลายอันบารมีเก่ายังไม่เปิด..อันว่าเปิดในทีนี้ท่านหมายถึงเปิดบารมีให้เจริญก้าวหน้าเจริญรุดหน้ารวดเร็วไม่ถอยหลังกลับ ผู้ที่มีสุวรรณสิงคีอยู่นั้นชีวิตจะถอยหลังกลับไม่ได้จะมีก็แต่ก้าวเข้าไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองมั่งคั่งไม่รู้จักคำว่าไม่มีไม่ได้..จะมีอำนาจเหนือเงินตราเป็นราชาแห่งโชค

    **** นอกจากจะฝังมหาธาตุแล้วด้านหน้าองค์พระท่านยังโรยด้วยผงเจ้าแม่ทองธรรมชาติ ซึ่ง
    ท่านได้จากในถ้ำ มีวรรณณะสีเหลืองทองท่านเรียกว่าเจ้าแม่ทองธรรมชาติถือเป็นของที่มีเทวานุภาพสูงสำเร็จด้วยคุณของเทพยดา ท่านว่าสีเหลืองๆทองๆนี่เป็นมงคลกับคนใช้จะได้ดึงเอาโชคลาภเงินทองเข้ามาโดยง่าย

    ฐานเก้าชั้นคือหนุนนำวาสนาเก้าเรื่อง...พ่ออาจารย์ท่านว่าพระทุกองค์เลือกเจ้าของ และองค์พระนั้นก็มีเจ้าของกำหนดมาแต่เบื้องบนอยู่แล้ว ใครได้ก็ถือว่าเป็นบุญของเค้าเพราะพระแบบนี้สมัยนี้จะหาคนเสกคนสร้างนั้นแทบไม่มี พระสมเด็จของท่านนั้นท่านว่ามีคุณทุกด้านเก้าชั้นลงไว้เก้าเรื่อง
    - เมตตาใหญ่
    - พลิกดวง
    - หลีกเร้นกรรม
    - จำเริญยศ
    - หมดโรคเวร
    - เคลื่อนทรัพย์
    - ขานรับโชค
    - ยกฐานะ
    - เปลี่ยนฐานชีวิต

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพิจารณาเอาเถิดว่าใครขาดเรื่องใด อยากจะอาราธนาองค์พระก็ตั้งจิตอธิษฐานเอาใช้ได้ทุกประการทุกสิ่งเป็นไปโดยพุทธานุภาพของทวดสมเด็จทั้งสิ้น พระผงนี้วิชานี้ตกไปสู่ที่ใดท่านกล่าวว่าทุกข์ภัยไม่เบียดเบียน..ไม่รู้ทุกข์รู้โศก..ไม่ไหลวนไปกับกระเเสของโลกของกรรมที่จะเกิดขึ้น ท่านให้ไว้ช่วยเหลือเฉพาะผู้ที่เคยมีบุญสัมพันธ์กับท่านให้ลูกหลานได้มาเห็นได้มาเอาไปใช้ท่านว่าอธิษฐานบอกกล่าวมหาธาตุได้ตามใจปรารถน

    คาถาบูชา
    ชินะปัญชะระปะริตตัง ปะชังมังรักขันตุ สัพพะทา

    *** รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาธาตุเลือกเจ้าของ ท่านให้เปิดจองก่อน ถ้าคนที่ตัดสินใจช้าหลังลงรายละเอียดแล้วหนนี้ท่านให้ปิดรับยอดทันทีท่านว่าไม่ต้องกลัวเหลือ เพราะสุวรรณสิงคีเป็นธาตุที่แปลกพวกที่ใจเหลาะแหละรอนั่นรอนี่ใช้เขาไม่ได้เลย..เพราะเป็นนิพพานธาตุที่ติดไฟต้นกำเนิดเจ้าของที่เค้าเลือกหรือคู่บุญที่คู่ควรก็ต้องมีทัศนคติที่เร่งร้อนรวดเร็วเช่นกัน ท่านว่าถ้ารอนั่นรอนี่ก็ต้องรอต่อไปทั้งชีวิตคนพวกนี้ใช้มหาธาตุสุวรณณสิงคีไม่ได้ รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา ทวดสมเด็จมหาธาตุทองอัคคี - สุวรรณสิงคี (ชุดโกงชีวิตสิทธิราชา) บูชา 4,000 บาท

    122007903-331692501463711-2277957845312501459-n.jpg 121620233-404625587362339-2138342365001331200-n.jpg
    121969125-662053061398975-6101924770011326616-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ตุลาคม 2020
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ก็มาพูดคุยกันสดๆร้อนๆเกี่ยวกับองค์ดัชนีที่เพิ่งออกไปคราวก่อน ### ว่าไม่ควรนำไปชี้หรือเหวี่ยงเล่นเด็ดขาด

    อันนี้พอดีมีคนมาเล่าให้ฟังว่าได้รับของแล้วก็อยากจะลองดู เลยยกองค์ดัชนีขึ้นมาชี้กวาดลงตัดๆไปในอากาศอยู่หลายรอบเขาว่าลองก็ไม่เห็นจะเกิดอะไรแต่รู้สึกได้ว่าบรรยากาศอยู่ดีๆมันก็เงียบสงัดจากที่เคยมีเสียงลมมีเสียงนกเสียงแว่วๆในอากาศเสียงความมีชีวิตของธรรมชาติมันเงียบไปหมดก็เลยรีบเก็บ....ตกกลางคืนพี่ท่านนี้เขาฝันว่ายกไม้ครูขึ้นมากรีดอากาศอีกแต่คราวนี้มีฝนดาวตกเป็นลำแสงหนาๆสีรุ้งหล่นมาเต็มท้องฟ้าเลย ตอนที่ตัวเองถือองค์ดัชนีอยู่ก็ตกใจเพราะว่าวาดมือออกไปทีเดียวทำไมร่วงลงมาเยอะขนาดนี้ มันเป็นแท่งลำแสงร่วงลงมาเกลื่อนฟ้าไม่หยุดเลยแล้วก็ไม่รู้ว่าจะหยุดเมื่อไหร่พี่เขาว่ามันดูละลานตาแบบไม่มีจุดสิ้นสุดมองไปทางไหนก็เห็นรัศมีสีรุ้งเป็นเส้นๆพุ่งลงมาเกลื่อนฟ้าไปหมด

    แต่รัศมีนี้ไปต้องในอากาศก็ปรากฏออกมาเป็นภาพเบลอๆของโครงกระดูกใหญ่ยักษ์เขาดูทรมานจากการโดนรัศมีนี้มากจากภาพเงาจางๆมันค่อยๆชัดขึ้นเรื่อยๆจนเราเห็นเต็มตา พี่เค้าก็อุทานว่านั่นเปรตแล้วก็หันไปเรียกคนข้างๆให้ดูว่ามึงมองเห็นกันมั๊ยบนฟ้าๆซึ่งปรากฏว่าไม่มีใครเห็นเลยทั้งฝนดาวตกสีรุ้งและโครงกระดูกยักษ์นั้น...ตอนนี้เจ้าตัวว่าเชื่อหมดใจจะไม่ชี้เล่นๆแล้ว


    เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคล แต่แนะนำว่าอย่าลองเพราะสิ่งที่เราไม่เห็นก็ใช่ว่าคนอื่นจะไม่เห็น ยิ่งองค์ดัชนีเวลาตีหรือฟาดไปแต่ละทีไม่รู้ว่าจะไปโดนสัมภเวสีผีเร่ร่อนที่ไหนหรือเปล่าบอกเลยว่าไม่ใช่ของเล่นครับ ห้อยติดตัวไว้ใช้เมื่อเหมาะเมื่อควรก็พอ
     

แชร์หน้านี้

Loading...