ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเทียมครูปรารถนาเป็นหนึ่งกุณฑธานเถระ(มาหลังได้ก่อน) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,072
    ค่าพลัง:
    +16,619
    มีถามเข้ามาเลยตอบรวมๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าคาถาสั้นๆจำไม่ยาก เวลาทำสำคัญที่สุดคือก่อนทำจิตเราไหว้ตะกรุดนึกถึงคุณบรมพรหมกับอาทิตย์เทพเพียงนิดนึงชั่วครู่กะพริบตาเท่านั้น ..ทุกวันเมื่อจะทำอย่าลืมเรื่องนี้พอทำแล้วจะเห็นผลมากจนอัศจรรย์ใจตน
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,072
    ค่าพลัง:
    +16,619
    จากที่ให้ PM นำเสนอและปิดการสอบถามไป มีผู้ถามหาเครื่องมงคลท่านอนาถบิณฑิกเศรษฐีหรือท่านอื่นๆเข้ามามากซึ่งหมดไปนานแล้ว กับขอให้ตรวจค้นว่ามีสายวิชามหาเศรษฐีใดๆพอเหลือให้บูชามั๊ยก็ติดตามกันไว้ถ้าลงจะลงให้แบบเวอไพร้เลยเอาแค่คนติดตามกันจริงๆ
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,072
    ค่าพลัง:
    +16,619
    แจ้งการส่ง ems

    พี่วุฒิชัย ED 4765 4913 3 TH

    พี่ศิระ ED 4765 4914 7 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 4765 4915 5 TH
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,072
    ค่าพลัง:
    +16,619
    ร่วมทำบุญบูชา มหาสิทธิปะทะชะตาพลิกสถานการณ์พระปิดตามนุษย์ทองคำ(กลโลกท่านโชติกะ)

    *** เอาไว้เลี้ยงคนทั้งโลก
    *** เมื่อปรารถนาจะให้แล้วสิ่งใดก็เอาไปได้ทั้งสิ้น
    *** หากไม่ปรารถนาจะเสียไปใครก็เอาไปไม่ได้ไม่มีเสีย,ไม่มีลด,ไม่พร่องลง
    *** ทั้งบรรเทาเหล่ามารร้ายสิ่งที่ติดขัดทั้งปวงให้ย่อยยับลงไป
    *** ทั้งผู้จองล้าง..ผู้จองผลาญ เจ้ากรรมนายเวรย่อมพินาศสิ้น


    มหาสิทธิปะทะชะตาเป็นวิชาสร้างเครื่องมงคลที่พระโชติกะ(อดีตมหาเศรษฐีที่ได้ชื่อว่ารวยที่สุดในโลก)ได้บอกให้พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้ เป็นเครื่องมงคลที่มีอำนาจปะทะกับชะตาผู้บูชาได้ แม้ทั่วโลกธาตุจะไม่มีสิ่งใดยินดีเข้าปะทะเพื่อตัวเราแต่วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่เพียงปะทะแต่ยังหักเอาได้ทุกเรื่อง
    - กิจใดที่ไม่เป็นไปตามดวงชะตา! ทั้งที่เราอยากให้เป็น
    - โชคใดที่ไม่มีในโชคชะตา! ทั้งที่เราอยากได้รับ
    - การณ์ใดที่คาดหวังไม่ได้ในดวงชะตา! ทั้งที่เราตั้งใจทำแล้ว
    - ฐานะใดที่เกินฐานการเปลี่ยนแปลงในชะตา! ทั้งที่เราพยายามแล้ว
    พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกเรื่องที่เป็นเรื่องโชคชะตาที่ตัวเราต้องฝืนจนเหนื่อยหอบก็ไม่สามารถพ้นอำนาจชะตากรรมได้ วิชาพระปิดตาชุดนี้คือสร้างไว้ปะทะชะตากรรมอันไม่ได้ดั่งใจทุกเรื่องของเราพ่ออาจารย์ท่านว่าต่อไปเธอจะได้...ไม่ต้องเหนื่อย..ไม่ต้องเจ็บ..ไม่ต้องน้อยเนื้อต่ำใจ

    กลโลกท่านโชติกะ
    1.ท่านโชติกะเศรษฐีคือผู้มีทรัพย์มากอุปมาว่าเลี้ยงคนได้ทั้งโลก
    2.ท่านโชติกะเศรษฐีเป็นดั่งเเสงสว่างแห่งยุคสมัย
    3.ท่านโชติกะเศรษฐีคือผู้มีสมบัติจักรพรรดิที่เกิดด้วยบารมีตน
    4.ท่านโชติกะเศรษฐีคือผู้มีสมบัติมหาศาลตักไม่พร่อง
    5.ท่านโชติกะเศรษฐีคือผู้ร่ำรวยสูงสุดในพุทธกาล
    6.ท่านโชติกะเศรษฐีคือ
    ผู้อาศัยอยู่ในปราสาทที่พระอินทร์เนรมิตถวาย
    ด้วยบารมีของท่านโชติกะนี้มากถึงขนาดที่ว่าปราสาทที่มนุษย์สร้างไม่อาจรองรับบุญบารมีท่านได้ ต้องเป็นพระอินทร์ลงมาเป็นช่างก่อสร้างเท่านั้นแม้นปราสาทนี้ก็สำเร็จด้วยสัตตะรัตนะทั้ง 7 ประการล้อมให้ทั้งกำแพงแก้วแล้วพระอินทร์จึงนำต้นกัลปพฤกษ์สมบัติคู่ดาวดึงส์สวรรค์(แม้นปรารถนาสิ่งใดต่อกัลปพฤกษ์ก็จะเกิดขึ้นเป็นจริง)มาปลูกไว้ในปราสาท

    ด้วยบารมีของท่านโชติกะนั้นจึงมีมหาขุมทรัพย์ทั้งสี่ขุมเกิดขึ้นที่มุมทั้งสี่ทิศของปราสาทเป็นขุมทรัพย์ที่ย่อมเต็มเสมอไม่มีวันตักพร่องลงได้เลย ทั้งเป็นปราสาทที่ไม่ต้องจุดไฟจุดประทีปใดๆถึงยามกลางคืนหากท่านโชติกะปรารถนาจะให้สว่างในปราสาทนั้นก็ย่อมสว่างดั่งกลางวันด้วยรัศมีแห่งแก้วมณีที่พระอินทร์ใช้สร้างปราสาทนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านโชติกะเศรษฐีนี่เอาดีๆก็คือมหาเทวราชที่ลงมาเกิดในโลกมนุษย์ ได้ใช้ชีวิตเฉกเช่นเทวราชอยู่ในโลกมนุษย์แม้ยามจะมีคู่ครอง..พระอินทร์ยังต้องไปเชิญนางอตุลกายเทวีซึ่งเป็นนางแก้วจากอุตรกุรุทวีปมาให้ ซึ่งนางได้มาพร้อมกับศิลาทั้ง 3 คือหินโชติปาสาณที่ได้นำมาหุงต้มอาหารใช้ในปราสาทของท่านโชติกะ(ในปราสาทนี้ไม่ต้องก่อไฟให้เกิดควันรำคาญใจเลย)

    ที่เป็นดั่งนี้เพราะสมัยพระวิปัสสีสัมมาสัมพุทธเจ้าท่านโชติกะนั้น
    - เกิดมาเพื่อเสวยสมบัติที่เกิดจากผลบุญอย่างเดียว จากการที่ได้ถวายมหาทานและไตรจีวรแด่พระวิปัสสีพุทธะพร้อมพระอรหันต์ทั้ง 6 ล้านแปดแสนรูปภายในวิหารที่ท่านสร้างถวายติดต่อกันทั้ง 9 เดือนครบทุกรูป
    - เกิดมาพร้อมสิริมงคลครบถ้วนทุกประการและมหาขุมทรัพย์ ด้วยอานิสงส์โปรยมหาทานสูงถึงหัวเข่าแก่ชนทั้งหลายรอบพระคันธกุฎีวันละ 3 เวลาป่าวประกาศแก่ชนทั้งโลกด้วยความปลื้มปิติว่าใครก็ได้ทุกรูปทุกนามให้มานำทรัพย์นี้ไปตั้งเนื้อตั้งตัว
    - เป็นบุคคลที่โลกนี้ไม่อาจข่มเหงได้ ด้วยได้ขอพระพระวิปัสสีพุทธะไม่ให้มีสิ่งมีชีวิตใดตั้งแต่โจรไปถึงพระราชาตลอดจนคนที่ชื่อว่ามีความสามารถจะข่มเหงท่านได้ ก็ข่มเหงไม่ได้แม้นปรารถนาในทรัพย์ต่อให้เข็มเล่มเดียวก็เอาไปไม่ได้ ทั้งภัยใดอย่าได้บีบคั้นตัดรอนชีวิตและทรัพย์สินของข้าพเจ้า...(พ่ออาจารย์ท่านว่าพรที่ท่านขอพระวิปัสสีนี้สำคัญมาก)
    ท่านโชติกะนี้แม้เกิดมาแล้วก็ยังได้รับการเลี้ยงดูอย่างดีดุจ "เทพกุมาร" หากปรารถนาสิ่งใดท่านโชติกะ
    ลำบากเพียงอาศัย "มณีรัตนะ" ซึ่งเป็นสมบัติจักรพรรดิทำความปรารถนาของท่านให้สำเร็จได้ทุกประการ เรียกว่าแม้ตัวอยู่บนโลกก็เสวยทิพย์สมบัติดุจดั่งท้าวสักกะเทวราชในแดนดินประดุจอยู่บนสวรรค์บนดิน พระเจ้าพิมพิสารทราบความทั้งหมดจึงส่งฉัตรสถาปนาท่านโชติกะขึ้นเป็นมหาเศรษฐีของกรุงราชคฤห์

    ทั้งทรัพย์ของท่านโชติกะเศรษฐีนั้นหากผู้ใดมีใจคิดปรารถนาคดโกงหรือหวังในสมบัติของท่านต่อให้เป็นพระราชาเจ้าแคว้นกรีฑากองทัพมาล้อมชิง..ถ้าท่านโชติกะไม่ปรารถนาจะให้เพียงเม็ดทรายก็เอาไปไม่ได้(ดั่งที่พระเจ้าอชาติศัตรูเคยจะปล้นชิงก็ไม่ได้รับสิ่งใดกลับไป) พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชากลโลกท่านโชติกะนี้ให้คุณแก่ผู้บูชามาก
    1.ให้คุณแก่ผู้บูชา จะไม่อดอยาก
    ดั่งท่านโชติกะเต็มใจมอบหนทางตั้งตัวให้แก่เธอ
    2.ให้คุณแก่ผู้บูชา ดั่งมีสมบัติจักรพรรดิแห่งท่านโชติกะคอยรองรับชีวิตเธอไว้
    3.ให้คุณแก่ผู้บูชา ในทุกกิจ..ทุกการ..ทุกงาน..ทุกสถานที่ที่เธอไป
    4.ให้คุณแก่ผู้บูชา ให้เธอเจริญด้วยข้าวของเงินทองบริวารพร้อมมูลดั่งท่านเศรษฐี
    5.ให้คุณแก่ผู้บูชา แม้นในทุกหนแห่งที่เธอดำรงค์อยู่
    6.ให้คุณแก่ผู้บูชา ในความสุขปิติใจ(ไม่คอยพะวงรันทด)ของเงินทอง
    7.ให้คุณแก่ผู้บูชา เกิดลาภสักการะเพิ่มพูนได้ดั่งขุมทรัพย์มหาจักรพรรดิทั้ง 4 ของท่านเศรษฐี
    8.ให้คุณแก่ผู้บูชา บันดาลให้สิ่งที่ติดขัดทั้งหมดย่อยยับพังพินาศไป
    9.ให้คุณแก่ผู้บูชา บรรเทาแรงกรรมปิดทางคนปองร้ายแม้มากบารมีดั่งพญามารก็พินาศสิ้น


    ท่านโชติกะนั้นเกิดมาก็มีสมบัติเลื่องลือไปทั่วทั้งทวีปถึงขนาดที่..ชนทั้งโลกต้องแห่มาดูสมบัติและบุญบารมีของท่าน แต่เหนือสิ่งใดคือนิสัยและพรที่ท่านขอพระวิปัสสีนี้เมื่อทำ "พระปิดตากลโลกท่านโชติกะ" จึงส่งผลแก่ผู้อาราธนาโดยเฉพาะว่า
    - ให้ตัวเธอ "รับได้" รับในที่นี้คือรับการช่วยเหลือจากท่านโชติกะได้เพราะบารมีของท่านโชติกะนั้นท่านอธิษฐานไว้ดีแล้วว่าตัวท่าน..คือผู้ช่วยให้ชนทั้งหลายตั้งตัวได้ด้วยวาสนาและทรัพย์สมบัติของท่าน(คือท่านทำเช่นนี้มาทุกภพทุกชาติ) ให้มหาชนถือเอาทรัพย์ตามที่ตัวเองคิดว่าจะมีปัญญานำไปนำกลับไปตั้งเนื้อตั้งตัว ด้วยบารมีของท่านปากขุมทรัพย์นั้นมิได้พร่องลงแม้เพียงองคุลีเดียว
    - ให้ตัวเธอ "เป็นบุุคลที่ไม่มีใครข่มเหงได้" ทั้งที่มีฐานะสูงกว่าเหนือกว่าหรือผู้ขึ้นชื่อว่ามีความสามารถมากพอที่จะกดหัวข่มเหงเธอได้
    - ให้ตัวเธอ "ไม่พบอุปสรรคบีบคั้น" เปลี่ยนจากที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกจะก้าวขาต่อไปออกไปทางไหนก็ทำไม่ได้เพราะอุปมาว่าชีวิตโดนบีบคั้นจากทุกสถานการณ์ให้เป็นคนที่เดินไปได้ทุกที่
    - ให้ตัวเธอ "ไม่พบกรรมตัดรอนชีวิต" พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ส่งผลไปถึงผู้จองเวร,ผู้ล้างผลาญ,ผู้จองผลาญ,เจ้ากรรมนายเวร เหล่านี้คือเขามีสิทธิ์เอาคืนทวงคืนกับชีวิตเธอเมื่อไหร่ก็ได้
    - ให้ตัวเธอ "ไม่พบภัยในทรัพย์สินทั้งสิ้น" ตรงนี้สำคัญมากคือทรัพย์ไม่เป้นภัยและทรัพย์ขยับขยายเจริญงอกงามออกไปได้ไม่สิ้นสุด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพระปิดตากลโลกท่านโชติกะนี้ทำยาก เพราะต้องใช้ "ชุมแสงนิพพาน" ที่เกิดในบ้านตระกูลเศรษฐี 9 ชั่วโคตรไม่ขาดสักรุ่นมาทำ กว่าจะสืบหาและขอเขาพลีตัดมาได้สักนิดหนึ่งนั้นก็ยากมาก พอทำพระปิดตาท่านว่าทำยากเพราะต้องแช่น้ำว่านน้ำยาตามตำรับของท่านโชติกะที่ให้คุณด้านต่างๆควบรวมไว้ครบถ้วน
    - ย่อมถึงฐานะความเป็นมหาเศรษฐี
    - บารมีจะเพิ่มพูนวาสนาจะไหลมาทั้งสิบทิศ
    - จะมีวาสนาชะตาแห่งสมบัติพัสถานรองรับทุกที่(ด้วยบารมีรัตนะแห่งมหาจักรพรรดิโชติกะ)
    - จะเปิดโชคลาภวาสนาให้ถ่ายเทเข้ามาถึงเธอได้โดยสะดวก
    - อำนวยลาภผลโภทรัพย์ได้อย่างมหาศาล

    - ดั่งชีวิตมีมณีรัตนะเป็นแก้วสารพัดนึกอยู่กับตัว
    - ช่วยปิดเคราะห์ปิดอุปสรรคขวางกั้นทั้งปวง
    - จะทำให้ชีวิตเธอร่มเย็นแม้บ้านเรือนก็ร่มเย็น
    - ชีวิตจะห่างไกลอันตราย,ภัย,คนพาลทั้งปวง
    - รอดจากเคราะห์ร้ายทั้งโชคชะตาที่วิบัติ,ชะตาที่แตกหัก
    - พ้นจากการเปลี่ยนแปลงและเปลี่ยนไปสู่ความตกต่ำ
    - ปิดอันตรายจากสิ่งอัปมงคลและสิ่งไม่ดีไม่งามทั้งปวง
    - ไปอยู่ที่ไหน(หากยังอยู่ในโลก)ก็จะเจริญต่อไป

    พ่ออาจารย์ท่านว่าทำสิ่งใดย่อมประสบความสำเร็จได้ง่าย..และคนเอาไปใช้ก็ใช้ได้ง่ายๆหากแต่ยากตอนเสกมากๆ *** เพราะข้อแม้ของท่านโชติกะยามเราทำพระปิดตานี้ คือต้องทำทานตลอดเวลาอันใดสละได้เป็นทานได้ในระหว่างพิธีหากมีคนขอก็ต้องยกให้เขาไปทั้งหมด ระหว่างเวลานี้เรียกว่าเอาถึงที่สุดและให้ถึงที่สุดแม้ขอบ้านขอชีวิตถ้าในเวลานั้นฉันก็ต้องให้ ต้องให้โดยอารมณ์ปิติมีแต่อยากเป็นผู้ให้..ให้โดยไม่รู้สึกเสียดาย(ถ้าติดหวงนี่พังเลย) ยิ่งให้ก็ยิ่งปลื้มปีติถ้าเกิดผิดจากนี้คือเสียเลยใช้ไม่ได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาพระปิดตาท่านโชติกะนี้นอกจากบารมีของท่านที่อัญเชิญมาฝังโลหิตธาตุท่านโชติกะซึ่งให้คุณเสมอเลือดเนื้อและชีวิตท่านสถิตย์อยู่กับเรานำมาซึ่งวาสนาบารมีของท่านแบบปราณีตที่สุด หากแต่เมื่อเสกยังต้องทำให้ครบคือ
    1.ขอคุณแห่งพระพุทธเจ้าทุกพระองค์.. ผู้เป็นเลิศอันไม่มีผู้อื่นผู้ใดเลิศยิ่งไปกว่า ทั้งเป็นมหาบุรุษที่ถึงพร้อมทุกสิ่งหาผู้เสมอเหมือนมิได้ เพื่อให้ชีวิตเธอบริบูรณ์ถึงพร้อมในทุกด้าน
    2.ขอคุณแห่งพระอัญญาโกณทัญญะ.. ผู้เป็นพระสงฆ์รูปแรก,ผู้ทำให้พระรัตนตรัยครบองค์สาม เป็นเคล็ดว่าทำอะไรเธอก็ได้ก็สำเร็จก่อนใครและชนะก่อนใครทั้งหมด แม้สิ่งที่ขาดก็มีครบ
    3.ขอคุณแห่งพระกัสสปะ.. ผู้เป็นเลิศกว่าผู้อื่นในธุดงควัตร,ผู้มีร่างกายเสมอเหมือนองค์พระภควันต์พุทธะแม้พระพุทธเจ้ายังยอมรับพระราชทานผ้าสังฆาฎิให้แก่กัสสปะ เป็นเคล็ดว่าให้เธอเป็นใหญ่เป็นที่ยอมรับแก่มหาชนทั้งปวง
    4.ขอคุณแห่งพระสารีบุตร.. ผู้เป็นเลิศทางปัญญาแม้นกอบเม็ดทรายขึ้นมาก็สามารถรู้จบได้ ให้เธอเป็นผู้มีปัญญาฉลาดเฉลียวรู้เท่าทันการณ์ทั้งปวงและชนทั้งหลาย
    5.ขอคุณแห่งพระอุบาลี.. ผู้ทรงพระวินัยอยู่ในกฏระเบียบ ให้ชีวิตเธออยู่ในระเบียบวินัยไม่หลงไปกับอบายมุขสิ่งล่อลวงทั้งปวง
    6.ขอคุณแห่งพระอานนท์.. ผู้เป็นพุทธอุปัฏฐาก,ผู้ได้รับฟังธรรมทั้งหมดของพระพุทธเจ้าดูแลทุกอย่างตั้งแต่ตื่นบรรทมจนจำวัด ให้ชีวิตเธอมีสายตากว้างขวางฉลาดรอบรู้มีผู้อุปถัมภ์
    7.ขอคุณแห่งพระสีวลีและพระควัมปติ.. ผู้เป็นเลิศในโชคลาภ ให้เธอได้ในขุมทรัพย์ทั้งหลายทั้งปวงมีอำนาจบารมีคนเกรงอกเกรงใจ
    8.ขอคุณแห่งพระโมคคัลลานะ.. ผู้ยิ่งในอิทธิปาฎิหาริย์ ให้ชีวิตเธอมีปาฎิหาริย์เนืองๆทำสิ่งใดก็เจริญรุ่งเรืองพูดสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองมีฤทธิ์ทางใจคิดสิ่งใดก็สำเร็จ แม้ทำการงานก็คล่องแคล่วคล่องตัวมีความสุขสบาย
    9.ขอคุณแห่งพระราหุล.. ผู้ใคร่ต่อการศึกษาเรียนรู้ ให้ชีวิตเธอได้เรียนรู้สนุกไปกับชีวิตไม่รู้จบมีสติปัญญาเป็นเลิศสมบูรณ์ด้วยเกียรติยศชื่อเสียง

    นอกจากนั้นท่านยังต้องทำ "ผงยามหาเมตตาใหญ่" อุดไว้ พ่ออาจารย์ท่านว่าผงยานั้นทำยากกว่าลบผงนักเพราะต้องใช้แร่ธาตุและว่านยาจำนวนมาก(มีอิทธิคุณแรงกล้ากว่าหมื่นเท่า) ผงยามหาเมตตาใหญ่นี้มีพลังงานขับเคลื่อนที่เรียกว่าเดินกำลังอยู่ตลอดเวลามีอานุภาพแผ่อัปมัญญาคือเมตตากรุณามุทิตาอุเปกขาแก่สรรพชีวิตทั้ง 12 จำพวกออกไปทั้งสิบทิศ ไม่ว่าจะเป็นสัตตา,ปาณา,ภูตา,ปุคคะลา,อัตตะภาวะปริยาปันนา,อิตถิโย,ปุริสา,อริยา,อนริยา,เทวา,มนุสสา,วินิปาติกา พ่ออาจารย์ท่านว่าผงยานี้ทำยากต้องนั่งทำทีละทิศเสกทีละจำพวก จะทำแบบควบรวมทีเดียวไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องเสกถึง 528 ครั้งจึงครอบคลุมทุกทั่วตัวสัตว์ทั้งหมื่นโลกธาตุผงนี้มีคุณใหญ่ไม่นำพาพลังงานอาฆาตแค้นแม้สักนิดหนึ่งก็ไม่มี เป็นมหาเมตตาที่ก่อตัวและสืบเนื่องไปไม่รู้จบ

    - อำนาจแห่งกุศลกรรมจะแผ่ออกไปกว้างใหญ่ไพศาล แรงอกุศลกรรมใดๆไม่แผ้วพาน
    - จะชนะมารทั้งห้าดั่งพระผู้พิชิตมาร(องค์พุทธะชนะพญามาร)
    - บันดาลให้ความปรารถนาทั้งหลายทั้งปวงสำเร็จได้ ด้วยมหาเมตตาใหญ่
    - แม้สัตว์หรือสิ่งมีชีวิตทั้งหลายก็ไม่เบียดเบียนเรา คงอยู่โดยปราศจากการเบียดเบียน
    - มีอำนาจเมตตาแผ่ไปถึงสัตว์ทั้งหลายที่มีกรรมเป็นของตนเอง ตั้งแต่อยู่สูงขึ้นไปในภวัคคพรหมาน ตลอดจนถึงที่อยู่แดนกลางและแดนล่างไปจนถึงนรกอเวจีในจักรวาลโดยรอบ
    - เมื่อยามท่องเที่ยวไปในแผ่นดิน,ในน้ำ,ในอากาศย่อมคงอยู่โดยปราศจากทุกข์และปราศจากอุปัทวอันตราย


    ### ฝังตะกรุดพลิกสถานการณ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาตะกรุดพลิกสถานการณ์ของท่านโชติกะนี้ท่านให้ทำใส่เฉพาะพระปิดตาของท่านห้ามเอาไปกระทำใส่วัตถุมงคลใดๆ โดยเฉพาะ พ่ออาจารย์ท่านว่าจริงๆแล้วควรจะเรียกว่าพลิกสถานการณ์โลกทั้ง 3 ดีกว่าเพราะตอนเสกนั้นนิมิตพลิกฟ้าพลิกดินได้ทั้งหมดเกินกว่าพลิกสถานการณ์ทั่วไปมากๆ นอกจากนั้นยังใช้ในทางสารพัดชุบด้วยไปพร้อมๆกันคือชุบตัว..ชุบชะตา..ชุบราศี..ชุบดวงเช่นนี้จึงเรียกว่าพลิกชีวิตพลิกสถานการณ์ได้จริงแก้ไขปัจจัยเคราะห์ภัยทั้งหมดให้สูญไป .
    1.หากยังติดเคราะห์อยู่ก็จะพ้นไป
    2.หากทำมาหากินไม่ขึ้นจะได้สิ่งที่หวังสมปรารถนา
    3.หากมีโรคาพาธพยาธิไม่หาย ก็จะกลับดีฟื้นคืนมา
    4.แก้อาถรรพ์ภูติผีปีศาจอันมาราวีเบียดเบียน
    5.แก้อาถรรพ์ไสยศาสตร์และของต่ำการฝังรูปฝังรอย
    6.แก้ธรณีสารและเสนียดจัญไรทั้งสิ้น
    7.แก้อัญหาอันถูกเขารังแกข่มเหง
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    มันพลิกไปทั้งหมดไม่ให้เธอติดขัดอะไรเลย เรียกว่าแม้อาถรรพ์อุบาทว์ในแผ่นดินนี้ที่เกิดจากที่..เกิดจากทาง..เกิดจากคน..เกิดจากสัตว์ในแผ่นดิน..เกิดจากภูติผีปีศาจที่สิงสถิตย์อยู่..เกิดจากเจ้าที่เจ้าทางอันให้โทษแก่คน ทุกอย่างมันพลิกกลับหมดอุบาทว์อะไรเริ่มมาจากตรงไหนก็กลับไปตรงนั้น ทั้งคำสาปแช่งที่ติดตัวมาหรือโดนใครสาปใครปองร้ายก็ย้อนกลับคืนไปแก่อริศัตรู

    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะไว้ใช้อาราธนา)


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้จองให้แจ้งเวรกรรมที่ติดขัดมาด้วยจะอธิษฐานขอบารมีท่านโชติกะเปิดทางให้

    ร่วมทำบุญบูชา มหาสิทธิปะทะชะตาพลิกสถานการณ์พระปิดตามนุษย์ทองคำ(กลโลกท่านโชติกะ) บูชา 4,000 บาท
    62c4f8c1-b207-4f6d-9212-0773028842ad.jpg
    6c8c914f-4cf9-4444-851d-67ef39535f3d.jpg
    Lifeof-Buddha039.jpg
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,072
    ค่าพลัง:
    +16,619
    พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้จองให้แจ้งข้อเวรกรรมต่างๆที่ติดขัดมาด้วย(มีกี่เรื่องก็แจ้งมา)จะอธิษฐานขอบารมีท่านโชติกะเปิดทางให้..อย่าเร่งให้ส่ง ท่านว่าปิดตาชุดนี้ดีมากคนใช้ไม่มีเวรกรรมหนักมากระตุ้นเลยแม้คนที่จะได้ไปก็มีเฉพาะผู้ปูหนทางเดินชีวิตเขามาเช่นนี้

    - อำนาจแห่งกุศลกรรมจะแผ่ออกไปกว้างใหญ่ไพศาล แรงอกุศลกรรมใดๆไม่แผ้วพาน
    - จะชนะมารทั้งห้าดั่งพระผู้พิชิตมาร(องค์พุทธะชนะพญามาร)
    - บันดาลให้ความปรารถนาทั้งหลายทั้งปวงสำเร็จได้ ด้วยมหาเมตตาใหญ่
    - แม้สัตว์หรือสิ่งมีชีวิตทั้งหลายก็ไม่เบียดเบียนเรา คงอยู่โดยปราศจากการเบียดเบียน
    - มีอำนาจเมตตาแผ่ไปถึงสัตว์ทั้งหลายที่มีกรรมเป็นของตนเอง
    ตั้งแต่อยู่สูงขึ้นไปในภวัคคพรหมาน ตลอดจนถึงที่อยู่แดนกลางและแดนล่างไปจนถึงนรกอเวจีในจักรวาลโดยรอบ
    - เมื่อยามท่องเที่ยวไปในแผ่นดิน,ในน้ำ,ในอากาศย่อมคงอยู่โดยปราศจากทุกข์และปราศจากอุปัทวอันตราย
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,072
    ค่าพลัง:
    +16,619
    ท่านที่จองมหาสิทธิอย่าลืมแจ้งรายละเอียดไว้นะเรื่องข้อเวรกรรมต่างๆที่ชีวิตติดขัด มีกี่เรื่องก็แจ้งมาทั้งหมด
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,072
    ค่าพลัง:
    +16,619
    วันนี้มาน้อมใจบูชาคุณพระอรหันต์สัมมาสัมพุทธเจ้าเนื่องใน..วันอัฏฐมีบูชากันนะครับ

    เมื่อเช้าเปิดอ่านข้อความมีพี่ที่จองมหาสิทธิปะทะชะตามาเล่าให้ฟังว่า
    ...ฝันเห็นพระรูปหนึ่งงามมากๆคืองามมากกว่าคน ท่านถามเป็นภาษาของท่านเราฟังไม่ออกแต่เสียงนั้นกลับดังก้องในใจเราว่า "เธอรู้จักปู่หรือไม่" ผมก็ไม่รู้จักปู่ไหนใครคือปู่ตัวท่านก็ทั้งหนุ่มทั้งงามไม่มีร่องรอยความสูงวัยเลยงามแบบอ่อนเยาว์เนื้อเกลี้ยงๆเหมือนจะมีรัศมีสุกๆอยู่ในเนื้อท่านไม่มีข้อต่อเหี่ยวย่นอะไรเลย ตัวพระรูปนั้นก็พูดมาอีกเป็นภาษาของท่านแต่เรากลับฟังแล้วเข้าใจความว่า "ต่อไปให้เรียกเราว่าปู่หรือหลวงปู่ แต่นี้ไปเธอก็เหมือนญาติของเรา"

    ความทราบถึงพ่ออาจารย์ท่าน ท่านว่าก็นั่นแหละ
    บารมีท่านโชติกะท่านมารับคนของท่านในเส้นทางวาสนาบารมีนับหมื่นสายนี้ เธอจำไว้นะ..ผู้ที่มีวาสนาร่วมกันมาแต่ปางหลังเท่านั้นถึงจะได้สงเคราะห์กันในเบื้องหน้า ทุกอย่างย่อมมีที่มาที่ไปและเหตุผลในตัวเองพระปิดตาของเราก็เช่นนี้ไม่ใช่ว่าใครจะมาเอามาเช่าไปก็ได้ท่านดลจิตดลใจทั้งนั้น
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,072
    ค่าพลัง:
    +16,619
    น่าจะแรงที่สุดในสายเสน่ห์ที่พ่ออาจารย์เคยออกไป ท่านหวงแหนไว้นานมากว่าวิชานี้ติดตัวไปให้เอาไปใช้เป็นเมตตาให้คนรักอย่าไปคิดอะไรมาก..คิดเสียว่าให้ชีวิตมันผ่านไปได้ราบรื่นได้ใช้ชีวิตกันง่ายๆเท่านั้นพอ
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,072
    ค่าพลัง:
    +16,619
    เตรียมพร้อมกันดีๆนะ ชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านทำมา 8 ปีแล้ว คือสุดมากๆ
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,072
    ค่าพลัง:
    +16,619
    ร่วมทำบุญบูชา บัญญัติก่อกำเนิดเขมะกุมารเข้าน้ำมันภูติพระเจ้า(มงคลมหาโลกวิสัย)

    มงคลมหาโลกวิสัยนี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างมานานกว่า 8 ปี ซึ่งท่านว่าเป็นเครื่องมงคลชนิดพิเศษที่ครอบคลุมทางโลกวิสัยไว้ทุกเรื่อง(หากมุ่งไปทางใดทางหนึ่งยิ่งให้ผลรุนแรง) โดยพ่ออาจารย์ท่านทำเป็นเนื้อผงผสมน้ำมันภูติพระเจ้าที่ท่านหวงแหนมากที่สุดไว้ สังเกตุได้ว่าท่านนำน้ำมันภูติพระเจ้ามาใช้กับเครื่องมงคลน้อยมากเพราะให้คุณรวดเร็วและรุนแรงจริงๆ ซึ่งหนนี้ท่านไม่ได้ทำพิมพ์พระขุนแผนเพราะท่านตั้งใจจะเชิญดวงจิตทิพย์ของเขมะกุมารผู้มีอาถรรพ์ทางโลกวิสัยยิ่งกว่าขุนแผนนับพันนับหมื่นเท่ามาสร้างตามตำรับ..บัญญัติก่อกำเนิด

    บัญญัติก่อกำเนิดเขมะกุมาร
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    หากจะทำเครื่องมงคลที่เห็นผลไวและให้ได้ผลรุนแรงในทางโลกวิสัยแล้วต้องทำรูปเขมะกุมารจะแรงกว่าทำขุนแผนนับพันนับหมื่นเท่าเพราะเป็นวิชาที่มีอาถรรพ์มาก โดยท่านเรียกวิชาอุบัติเขมะกุมาร..ว่าบัญญัติก่อกำเนิด

    เขมะกุมารนี้สำคัญนักด้วยใน
    สมัยพระกัสสปะสัมมาสัมพุทธเจ้า เขมะกุมารได้อุบัติในพุทธุปบาทกาลนี้และได้กระทำพุทธบูชาต่อองค์กัสสปะพุทธะโดยยกธงทองคำสองแผ่นขึ้นไปไว้บนยอดสถูปทองคำของพระพุทธกัสสปะ(เพราะเขมะกุมารแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ยุคนั้น) แล้วท้าวเธอจึงตั้งจิตตั้งความปรารถนาขอพรพระพุทธกัสสปะยามทำพุทธบูชาในวันนั้นว่า "ในโลกทั้งปวงนี้ ..เว้นหญิงที่เป็นญาติร่วมสายโลหิตของเรา หญิงที่เหลือเห็นเราแล้วจงเกิดกำหนัด"

    ก็ด้วยอธิษฐานบารมีที่กระทำพุทธบูชาต่อพระพุทธกัสสปะของเขมะกุมารนี้ ทำให้ยามตัวเขาไปเกิดในภพชาติไหนทุกภพภูมิก็บันดาลให้พรนั้นตามติดตัวเขาไปด้วย *** หญิงใดในโลกไม่มีเว้น(นอกจากญาติร่วมสายโลหิต)ได้เห็นแล้วจะเกิดความหลงใหลในเสน่ห์และเกิดความกำหนัดจนคุมสติไม่อยู่ เรียกว่าเพียงเห็นก็ร้อนรนจนทนอยู่มิได้ ยามไปเกิดในเทวโลกก็บันดาลให้นางฟ้าที่อยู่ในสังกัดของเทพเจ้าทั้งหลายเกิดความกำหนัดพึงใจแต่เขมะกุมารจนลืมเจ้าของวิมาน พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาบัญญัติก่อกำเนิดนี้อาถรรพ์แรงกล้ามากยามบูชาต้องมีคาถากำกับเพราะเขมะกุมารท่านเล่นเอาทั้งภพทุกภูมิไปหมด ด้วยอาราธนาเขมะกุมารนั้นสิ่งใดในโลกวิสัยล้วนเป็นไปได้อย่างง่ายดายทั้งหมด ...เราอย่าไปคิดพุ่งมุ่งเอาแต่เรื่องเดียวมองกลางๆไว้ว่าทำให้ชีวิตตัวเองสะดวกสบายยามคิดอ่านทำสิ่งใดคนทั้งหลายก็เปิดใจเปิดทางก็พอ

    พ่ออาจารย์ท่านสร้างบัญญัติก่อกำเนิดเขมะกุมารด้วยปรารถนาให้เป็นผู้พิทักษ์ชั้นเอก
    1.คอยช่วยให้เธอใช้ชีวิตได้ง่าย
    2.รักษาไว้ทุกความสัมพันธ์ไม่ให้สั่นคลอน
    3.ไม่ให้แรงรักกลับเป็นแรงแค้นมาทำลายเราภายหลัง
    4.จะได้เรียกสิ่งที่ต้องการสิ่งที่ปรารถนา..เป็นความสุขครบถ้วนบริบูรณ์
    5.ให้ชนะทุกอย่างในโลกวิสัย
    6.จะได้อยู่เหนือกว่าศัตรู
    7.ทั้งจะไม่ต้องเสนียดจัญไรอัปมงคล แลสิ่งอัปรีย์ไม่มีความดีงาม
    8.จะได้แก้ไขผลของการล่วงเกินและสิ่งที่เคยฝ่าฝืนไว้
    9.จะได้เปลี่ยนผลร้ายให้กลับมาเป็นผลดี
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เราพูดมากไม่ได้แต่ทุกความปรารถนาเธอ(ขอให้อยู่ในขอบเขตโลกวิสัยเถิด..ขอให้ไม่พ้นเรื่องทั้งปวงแห่งโลกเถิด)นั่นแหละเขมะกุมารย่อมช่วยเธอได้..บอกได้แค่นี้ เราต้องใช้รากหิ่งหายผีซึ่งมีอาถรรพ์มากทำการพลีและกู้มาแกะทำวิิชาบัญญัติก่อกำเนิดเขมะกุมารนี้ ยามอาราธนาเมื่อใช้สำเร็จแล้ว..เมื่อทุกสิ่งได้แล้ว..ดีขึ้นแล้ว..เมื่อเรามีความสุขแล้ว ก็อย่าลืมตัวอย่าลืมความทุกข์ยากให้เร่งแสวงหาบุญทานการกุศลอันจะทำให้ตนไปจุติในสุขคติโลกสวรรค์เสียด้วยเครื่องมงคลชุดนี้ท่านอธิษฐานจิตไว้ให้ตกถึงเฉพาะคนที่คู่ควรเท่านั้นคนที่เดินบนสายบารมี..ซึ่งไม่มีใครลืมตัวแน่นอน

    สร้างด้วยผงน้ำมันเสน่หาภูติพระเจ้า
    น้ำมันนี้ฟังดูอาจจะแปลกเล็กน้อยแต่กล่าวได้เลยว่าศาสตร์ของการสร้างน้ำมันนี้เป็นศาสตร์ที่ซับซ้อนเเละลึกซึ้งที่สุด เมื่อผู้ใดได้บูชาน้ำมันที่สร้างมาตามสูตรโบราณกาลอย่างถูกต้องจะเห็นผลได้หลากหลายมากที่สุด ซึ่งศาสตร์น้ำมันนี้ก็มีทั้งทางเสน่ห์,เมตตา,ชาตรี,โชคลาภต่างๆกันไป กล่าวถึงน้ำมันที่พ่ออาจารย์รอคอยการปรากฏขึ้นนี้จะเรียกว่าหายสาปสูญไปจากโลกเเล้วก็เป็นได้ เพราะโดนฝังไว้ฝากไว้กับเเม่พระธรณีเป็นเวลาถึง 3 ชั่วอายุคน น้ำมันดังกล่าวนี้เกิดจากผู้สืบทอดอันได้เก็บไว้พิจารณาดีเเล้วเห็นถึงคุณเเละโทษอย่างชัดเจนจึงนำมามอบให้กับพ่ออาจารย์

    น้ำมันนี้เกิดขึ้นก่อนพ.ศ. 2500 นับถอยหลังไป 3 ชั่วอายุคน จะทราบว่าก่อนยุคกึ่งพุทธกาลนั้นเรื่องอาคมอิทธิฤทธิ์ของพวกนี้เป็นเรื่องที่เห็นได้ชัดเจนมากเพราะยังไม่ถึงเวลาเสื่อมถอยในช่วงเวลานั้นได้เกิดศาสตร์ประเภทน้ำมันนี้ขึ้นซึ่งต้องยอมรับว่าศาสตร์น้ำมันนั้นมีมายาวนานเเล้วพ่ออาจารย์ท่านอนุญาติให้เล่าเเละเปิดเผยได้บางส่วนคร่าวๆเท่านั้น จึงจะสรุปให้ฟังว่าน้ำมันนี้หุงขึ้นโดยครูหมอทั้ง 4 สาย ซึ่งทั้ง 4 ท่านนี้เเต่ละท่านต่างก็ร่ำเรียนพระเวทย์ฝึกหัดวิทยาคมมาจนเชี่ยวชาญ ครูหมอทั้ง 4 ท่านนี้เป็นฆราวาสเหมือนๆกันเเต่ที่เเน่ๆเลยก็คือเก่งชนิดหาตัวจับยากเเละไม่ยุ่งหรือสุงสิงกับโลกภายนอกเสียเท่าไหร่เมื่อถึงเวลาที่สหธรรมิกทั้ง 4 ท่านนี้ได้พบกันเเลกเปลี่ยนความรู้จึงตัดสินใจที่จะหุงน้ำมันมหาเสน่ห์ชนิดหนึ่งขึ้นมา โดยใช้สรรพศาสตร์บ้านเกิดของตนเองตามที่ได้ร่ำเรียนมานำมาผสมรวมกันทั้ง 4 ศาสตร์ ซึ่งเเต่ละศาสตร์เเต่ละสายนั้นจะต้องใช้มวลสารเเละวัตถุอาถรรพ์ที่เเตกต่างกันไปศาสตร์ทั้ง 4 สายของครูหมอทั้ง 4 ท่านนั้น เเบ่งเป็นศาสตร์ต่างๆ ดังนี้
    1. แขก
    2. อิสลาม
    3. พม่า
    4. มอญ
    ซึ่งหากใครเคยรับรู้เเละเล่นของทางเสน่ห์จะทราบว่าศาสตร์เเห่งมหาเสน่ห์ที่ยอดเเล้วได้เเก่น้ำมันพรายนั้นจะดูเป็นหิ่งห้อยด้อยเเสงไร้คุณค่าไม่มีราคาไปเลยเมื่อมาเทียบอานุภาพกับเสน่ห์สายอิสลามและเสน่ห์สายแขกพราหมณ์ฮินดู ถึงขนาดที่กล่าวได้ว่าหากเจอเสน่ห์ที่ทำขึ้นจากผู้รู้ศาสตร์วิชาและทำได้จริงจากสองชาตินี้เเล้วไม่ต้องไปหาหมอแก้ที่ไหน นอนรอวันตายได้เลยถึงจะหาย

    เมื่อครูหมอทั้ง 4 ท่านได้ประชุมกันหุงน้ำมันจากของอาถรรพ์ทั้งหลายเเละเสกรวมกันเสร็จเเล้ว ก็ได้นำน้ำมันนี้เเจกจ่ายให้กับผู้เคารพนับถือซึ่งเเรกๆผลของมันก็คือเป็นภัยคุกคามกับสตรีเพศอย่างเห็นได้ชัด ศิษย์ที่เป็นปุถุชนคนธรรมดาไม่เคยมีภรรยาก็กลับมีเมียอยู่ร่วมกันภายในบ้านหลายคน ที่หนักหน่อยคือเอาดีทางพระศาสนาเป็นพระสงฆ์องค์เจ้าเมื่อได้นำมันไปกลับมีสีกามาติดให้สึกหาลาเพศ เมื่อท่านทั้ง 4 พิจารณาเห็นถึงคุณเเละโทษของน้ำมันนั้นเเล้วจึงได้ร่วมใจกันฝังน้ำมันนี้ฝากไว้กับพระเเม่ธรณีจวบจนกาลเวลาได้ผ่านไป มาถึงยุคหลานของท่านซึ่งเป็นครูได้นำน้ำมันนี้ขึ้นมาทำให้เป็นที่เเปลกใจแก่ลูกหลานเเละเพื่อนบ้านในระเเวกนั้นว่าทำไมตาแก่ธรรมดาที่ไม่เคยมีอะไรอยู่ดีๆถึงมีสาวอายุ16-17 มาอยู่ด้วยเต็มบ้าน เเละเด็กสาวเหล่านั้นก็หาได้เป็นลูกสาวหลานสาวด้วยเเต่เป็นเมียท่านทั้งหมดตกกว่า 20 คน

    ครูท่านนี้ได้ลองนำน้ำมันนี้ให้ผู้อื่นลองใช้บ้างก็ปรากฏผลเช่นเดียวกับบรมครูทั้ง 4 ในอดีตที่ทดลองกัน ขาเอาไปป้ายไปทาผู้หญิงในสถานที่ท่องเที่ยวพอหมดก็จะมาขอใหม่ เรียกได้ว่าคนหน้าตาอัปลักษณ์ได้เมียระดับนางงามเต็มบ้านใช้จนไม่รู้จักพอครูท่านจึงเลิกให้น้ำมันเเก่บุคคลผู้นี้ปรากฏว่าต่อมาคนผู้นี้ก็มีปัญหาในบ้านอันเนื่องมาจากภรรยาทั้งหลายไม่ลงรอยกันเเละตายเพราะภรรยาในที่สุด ท่านจึงลองนำน้ำมันให้พระภิกษุพกดูโดยการเลี่ยมใส่หลอดปรากฏว่าไม่เป็นอันได้จำวัตรสวดมนต์ยังไม่ครบพรรษาก็มีสาวเล็กสาวใหญ่ตามเข้าออกในกุฏิตลอดเวลาจนได้สึกหาลาเพศในที่สุด น้ำมันนี้ครูท่านนี้ซึ่งเป็นผู้สืบทอดทางสายเลือดของครูหมอทั้ง 4 ในส่วนของครูอิสลามได้พิจารณาคุณเเละโทษเเล้วจึงตัดสินใจมอบให้กับพ่ออาจารย์พร้อมทั้งบอกคาถากำกับการใช้น้ำมันให้อย่างละเอียด

    เมื่อพ่ออาจารย์ท่านได้รับน้ำมันมาเเล้วท่านพิจารณาเห็นว่าน้ำมันนี้จะเป็นคุณหนักหนาเเก่ผู้มุ่งหวังความเจริญทางโลกียะท่านกล่าวว่าผู้ที่จะบูชาน้ำมันนี้จากท่านไปจะต้อง
    - เป็นคนดี..
    - มีสติ
    - รู้จักพอ..
    - ไม่มักมากทางกามคุณจนเกินงาม
    เอาว่าสำรวจจิตใจตัวเองว่าดีเเล้วก็มาบูชาซึ่งวิชาน้ำมันนี้จะอยู่สูงกว่าเเละเเตกต่างจากน้ำมันพรายอย่างเทียบไม่ติด พ่ออาจารย์ท่านว่าเหนือกว่าน้ำมันพราย..น้ำมันภูติ..น้ำมันมหาภูติมากนัก และเนื่องจากน้ำมันนี้ไม่มีชื่อเรียกมาเเต่ต้น ท่านจึงเรียกน้ำมันตัวนี้ว่าน้ำมันเสน่หาภูติพระเจ้า


    ท่านว่าน้ำมันเสน่หาภูติพระเจ้านี้เป็นน้ำมันที่แปลกคือมีตัวรู้เเละสนองตอบแบบรวดเร็วรุนแรงตามใจผู้ใช้ หากพกไว้กับเนื้อกับตัวจะซึมซาบกลิ่นอายทำให้ผู้ใช้มีสง่าราศีดูหน้าใสขึ้นมีเลือดฝาดมากขึ้น *** ไม่ใช่น้ำมันฝ่ายต่ำเเต่สรรพคุณนั้นกลับรุนเเรงยิ่งกว่าที่สำคัญคือมีครูวิชาทั้ง 4 สายที่เป็นครูเเละสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตลอดจนเจ้าของน้ำมันทั้ง 4 ท่าน ให้การอุปการะเกื้อกูลเเก่ผู้ถือครองอยู่ ซึ่งทานได้พิจารณาเเล้วเพื่อที่จะหลีกเลี่ยงการนำไปใช้ไปป้ายไปผสมน้ำให้ใครกิน ท่านจึงจะผสมลงไปในเนื้อพระเพื่อสร้างวัตถุมงคลโดยใช้น้ำมันนี้หนักๆเลยเพื่อสงเคราะห์ศิษย์ที่เเสวงหาของเสน่ห์ที่มีผลรุนเเรงเเต่โบราณกาล จะไม่ใส่หลอดให้เอาไปใช้กันเล่นๆเพื่อผลดีเเก่ตัวท่านเองพ่ออาจารย์ท่านจึงต้องงดเว้นมอบน้ำมันนี้ให้คนนำไปบูชาท่านว่าถ้าเอามาผสมในเนื้อพระนี้เห็นจะมีแต่คุณไม่มีโทษอย่างใด ซ้ำอานุภาพก็ยังเสมอกันไม่ได้ลดทอนลงเลยสำหรับน้ำมันภูติพระเจ้านี้ท่านจึงตัดสินใจใช้เฉพาะผสมสร้างพระรุ่นสำคัญเท่านั้น

    พ่ออาจารย์ท่านได้นำทั้งว่านยาหลายตระกูล มาผสมกับผงวิเศษที่ท่านลบไว้
    - ทางเสน่ห์ล้วนๆอย่างหนึ่ง..
    - ทางโชคลาภโภคสมบัติอย่างหนึ่ง..
    - ทางค้ำคูณเกื้อหนุนดวงชะตาอย่างหนึ่ง..
    - ทางคุ้มครองป้องกันอย่างหนึ่ง..
    - ทางมหาสะท้อนย้อนคืนความพยาบาทมุ่งร้ายอย่างหนึ่ง
    และนำมาเจือด้วยผงพรายกุมารหัวเชื้อของหลวงปู่ทิมวัดละหารไร่และใส่สีผึ้งเขียวท่านพ่อทาบ ตลอดจนสีผึ้งพยองคำในตำนานซึ่งยากจะได้ครอบครองผสมลงไปในเนื้อพระด้วย โดยนำมาเข้ากับ
    ผงไม้อาถรรพ์กามสูตรที่ได้มาจากแดนเขมรโบราณ ท่านว่าไม้นี่สำคัญนักไม่ได้ทะลึ่งแต่อย่างใดโดยท่านเรียกว่าผงไม้กามสูตรเนื่องจากตอนนั้นท่านได้นิมิตจากเทพธิดาที่รักษาเทวรูปนางอัปสร ซึ่งเป็นนางอัปสรที่กำลังทำการบำเรอเทพเจ้าว่าให้เอาท่านไปด้วย พ่ออาจารย์ท่านจึงทำการพลีและตัดไม้ที่เป็นรูปนางอัปสรนั้นมาเสี้ยวหนึ่งและพอท่านจะกลับไปตัดมาเพิ่มอีกทีก็ปรากฏว่านางอัปสรไม้นั้นได้อันตรธานหายไปแล้ว ดุจว่าไม่เคยมีปรากฏมาก่อน พ่ออาจารย์ว่าอย่างกับผีหลอกตอนกลางวัน เศษไม้นั้นท่านจึงได้นำมาตะไบทำผงเรียกว่าผงไม้อาถรรพ์กามสูตรดีนักทางเสน่ห์เมตตาแม้จะปรารถนาบนบานขอลาภขอสิ่งใดก็ได้เทพธิดาเขาย่อมช่วยเราเต็มที่ พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าได้ประมาทไปเห็นเช่นนี้แรงกว่าผงพรายผงผีเสียอีกเพราะเป็นของลับแลเป็นของพวกบังบด หากไม่มีวาสนาต้องกันจะได้เกื้อหนุนกันหาอย่างใดก็หาไม่เจอและไม่มีวันได้ครอบครอง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าทำเครื่องมงคลทางเสน่ห์ก็ต้องทำด้วยวัตถุที่ให้คุณรุนแรง..แต่ปลอดภัยมากที่สุุด ทั้งยังจำกัดให้อยู่ในขอบเขตที่พอดีไม่เกินงามอย่าไปเอาสายต่ำสายดำมาใช้(ท่านว่าจิตคนใช้มุ่งทางไหนก็ได้ดีทางนั้น)ท่านยังได้ฝังอิทธิวัตถุชั้นยอดไว้ในบัญญัติก่อกำเนิดเขมะกุมารด้วยซึ่งแต่ละอย่างล้วนเป็นของที่ทำได้ยากทั้งสิ้น
    1.ตะกรุดปฐมบทสาลิกาป้อนเหยื่อเต็มสูตร เกี่ยวกับตะกรุดสาลิกาป้อนเหยื่อนั้นถ้าจะหาผู้ที่ทำได้จริงและใช้ได้ผลจริงในปัจจุบันนับว่าหาได้ยากด้วยมีวิธีทำที่พิเศษต่างจากการลงตะกรุดปกติ ซึ่งในอดีตนั้นพ่ออาจารย์ท่านก็มีการแจกออกไปบ้างหลายครั้งแต่ก็เป็นการแจกในปริมาณจำกัดคือน้อยมากๆแล้วก็กล้าพูดได้ว่าท่านก็ลงไม่เต็มสูตรเช่นกัน เพราะสาลิกาป้อนเหยื่อตัวเต็มที่ลงครบสูตรตามสายวชานั้นท่านไม่ได้แจกด้วยว่าสร้างยากและมีค่ามากดุจทองคำ(ชุดตัวเต็มนี้ใครได้ใช้ย่อมหวงแหนมากเป็นพิเศษแม้จะถอดทองมาแลกก็ไม่ยอมเพราะพ่ออาจารย์ท่านไม่ลงตะกรุดแบบนี้อีกแล้ว) แต่ถึงจะเป็นตัวที่ลงไม่เต็มสูตรก็ยังถือว่าเป็นของดีมีประสบการณ์มากและมีคนขอกันมาเนืองๆเป็นเวลาเกือบสองปี พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้เป็นสายเมตตามหาเสน่ห์ถ้าของภาคกลางนี่สุดๆเลยก็ต้องสาลิกาป้อนเหยื่อ พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ถ้าจะเอาให้เต็มสูตรใช้ได้ผลในระดับร้อยเปอร์เซ็นต์นั้นแน่นอนเลยว่าต้องมีขั้นตอนและวิธีการทำ ขั้นตอนพิธีกรรมการปลุกเสกที่สลับซับซ้อนตามสายวิชา

    ดังนั้นสาลิกาป้อนเหยื่อนี้จึงถือเป็นวิชาลับและมีพิธีการลับๆที่ครูบาอาจารย์ที่สำเร็จมักหวงแหนไม่ถ่ายทอดกัน ดังนั้นเมื่อคนส่วนใหญ่นำไปทำไปเขียนกันเองถึงทำไปเอาไปใช้ก็ไม่มีผลแต่อย่างใดเรียกว่าเพราะทำไม่สำเร็จด้วยและขาดแรงครูด้วย เพราะว่าเคล็ดลับบางอย่างนั้นถ่ายทอดกันแบบตัวต่อตัวไม่มีบันทึกจารึกไว้และพระสงฆ์องค์เจ้าก็ไม่ควรยุ่งและลงไม่ได้เช่นกัน ด้วยวิชานี้ต้องลงบนน่าอกของสตรีในขณะสังวาสโดยมีพิธีกรรมละเอียดมี่ไม่เปิดเผยอยู่มาก ต้องคาบปากป้อนกันเหมือนลักษณะการที่เรียกว่านกสาลิกาป้อนเหยื่อจริงๆมีรายละเอียดทั้งการลงและการเสกอยู่มากซึ่งท่านจะไม่บอกรายละเอียดทั้งหมด ท่านว่าท่านเคยทำเก็บเอาไว้สมัยเรียนวิชาใหม่ๆไม่ได้มากแล้วก็เลิกทำเลย ตอนหลังมาถือศีลถือธรรมวิชาแบบนี้ทิ้งแล้วทำไม่ได้เลย ด้วยธรรมที่ท่านครองอยู่ทำให้ไม่สามารถทำวิชาแบบเต็มสูตรได้ โดยตะกรุดเต็มสูตรสาลิกาป้อนเหยื่อของแท้ๆเต็มสูตรนั้นท่านว่าโดยมากจะไม่ค่อยให้ใครได้เห็นได้ใช้เพราะแรงครูสูง ใครเรียนสำเร็จก็จะสงวนไว้ทำเพียงใช้เองมากกว่าเพราะขั้นตอนมากทำยากเสกยากนั่นเอง

    กว่าจะได้แต่ละดอกตามโบราณาจารย์ท่านกำหนดนั้นนอกจากทำยากแล้ววิชานี้ยังมีความสำคัญขนาดที่ว่าให้ถือใช้เพียงดอกเดียวติดตัวเพียงหนึ่งคนหนึ่งดอกเท่านี้ย่อมมีอานุภาพใหญ่ครอบคลุมทุกด้านไม่ต้องสรรหาอย่างอื่น ด้วยท่านเกรงว่าวิชาสาลิกาป้อนเหยื่อเต็มสูตรนี้จะหายสาบสูญไปเหลือเพียงชื่อบอกกันกลายเป็นตำนาน ท่านจึงตั้งใจทำตั้งแต่อดีตและเสกเก็บไว้เรื่อย ท่านว่าพิธีกรรมขั้นตอนการทำไม่ต่างกันเลยกว่าจะมีฤกษ์ยามกว่าจะลงได้แต่ละดอก ตรงจุดนั้นท่านว่าไม่อยากจะไปพูดถึงมันอีกเพราะตอนเรียนเสร็จเราก็ลองวิชาทำไว้เพียงเท่านั้น เอาว่าใครศรัทธาอยากได้ของยุคแรกๆที่เสกมาหลายสิบปีก็มาเอาไปอันสาลิกาป้อนเหยื่อนั้นเป็นวิชาที่ให้ผลหลายๆอย่าง เรียกได้ว่าเป็นยอดปรารถนาของผู้เล่นของและต้องการของจริงของแรงที่เป็นหนึ่งไม่เป็นสองรองใครทั้งหลายก็ว่าได้ ด้วยว่าเป็นวิชามหาเสน่ห์ขั้นสูงแบบรุนแรงใช้ได้ทุกเพศ
    - ไม่ว่าจะเล่นทางเมตตามหานิยม,มหาเสน่ห์,ราคะตัณหาไล่ไปทุกระดับขั้นได้หมด
    - จะใช้ทางทำมาหากินให้คนมานิยมรุมรักเรา..สนใจเรา..คุยกับเรา..อุดหนุนเรา
    - ใช้ในหน้าที่ธุรกิจการงานก็ได้
    - เจรจาสิ่งใดก็เป็นผลสำเร็จ
    - พูดอะไรไปเค้าก็รักเค้าก็หลง

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามันใช้ได้หลายอย่างเรียกว่าขึ้นอยู่กับอารมณ์มีคุณตรงออกไปตามจริตในแต่ละวันของคนใช้ทีเดียว
    1.แม้ถามหาโชคลาภ
    ..โชคลาภก็มาถึงขั้นมีกินมีใช้ไม่มีวันหมด
    2.ถึงเงินขาดมือไม่มีติดกระเป๋า..ก็จะมีเหตุใช้เงินเข้ามาเนืองๆ
    3.ทั้งยังกันของกันคุณไสยมนต์ดำในตัวด้วย
    หากแต่ตะกรุดชุดนี้ไม่ได้มีดีเพียงเท่านั้น...พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้คนเขาทำมาหากินลำบากถ้าเกิดเขาห้อยตะกรุดเราดอกเดียวแล้วขาดเรื่องอะไรเราก็จะเสียชื่อเอาได้ ท่านจึงจะลงวิชาเอาไว้ให้ครบทุกทาง


    นอกจากปฐมบทสาลิกาป้อนเหยื่อแล้วในบัญญัติก่อกำเนิดนี้ท่านยังฝังของสำคัญยุคแรกของท่านไว้ทั้งสิ้นคือ
    - ตะกรุดนางอกแตกเต็มวิชา พ่ออาจารย์ท่านว่าครูบาอาจารย์แต่โบราณนั้นท่านมักจะใช้วิชานางอกแตกโดยถือว่าเป็นยอดของเสน่ห์ ซึ่งก็เป็นวิชาที่ก่อให้เกิดประสบการณ์เป็นอย่างมากแก่ผู้นำไปใช้ชนิดหัวกะไดไม่แห้งเป็นหนุ่มทรงเสน่ห์กันทีเดียว แต่จะมีใครรู้บ้างว่าวิชานางอกแตกเหล่านั้นเป็นเพียงวิชาเพียงเศษเสี้ยวหาใช่ตัวเต็มแต่อย่างใด พ่ออาจารย์ท่านว่าแต่ละครูบาอาจารย์นั้นท่านก็จะเรียนมาต่างกันไปบางคนก็ได้ยันต์ตัวผู้บางคนก็ได้ยันต์ตัวเมียแล้วก็ใช้กันเฉพาะเท่านั้นแต่เรียกว่าตะกรุดนางอกแตกเสมอกัน ท่านว่ามาครั้งนี้ท่านทำบัญญัติก่อกำเนิดท่านจึงจะลงตะกรุดนางอกแตกเต็มวิชาไว้เสียวาระหนึ่ง ท่านว่าเราลงไปทั้งตัวผู้ตัวเมียทีเดียวเมื่อลงเต็มวิชานั้นอานุภาพย่อมมากกว่าของเก่าที่ลงครึ่งๆกลางๆอย่างประมาณไม่ได้ ทั้งนี้ท่านว่าให้เอาไปใช้เองจะได้รู้ได้เห็นเอง ว่าที่เรียกว่านางอกแตกแหกอกนางคิดถึงเราปานจะขาดใจนั้นเป็นอย่างไร

    - ลูกอมพยนต์รัตนไตรจักร ท่านปั้นขึ้นจากผงเถ้าที่บูชาไฟในพิธีบูชาองค์พระสยมอันถือว่าเป็นผงที่ผ่านการชำระจากไฟพระเวทย์ได้ชื่อว่ามีความบริสุทธิ์ไร้มลทินใดๆผสมด้วยผงเขาสัตว์เจ็ดชนิดเช่นเขากวาง,เขาควาย,เขาวัว,เขาแกะ,เขากระทิง...และผงเขี้ยวสัตว์เก้าอย่างเช่นเขี้ยวเสือ,เขี้ยวหมี,เขี้ยวจระเข้,เขี้ยวหมู,เขี้ยวแรด,งาช้าง...ผสมด้วยผงทองศักดิ์สิทธิ์เพราะธาตุทองเสริมธาตุได้ทุกธาตุแล้วนวดเข้ากับน้ำมันว่านและผงกำเนิดพยนต์,ผงสิบสองนักษัตร(ให้ช่วยเราได้ทุกฤกษ์ทุกปี)นำมาปั้นตากแสงตะวันจันทราในวันพญาวันเพื่อให้เหนือกว่าแรงกว่าวันใดๆ วิชานี้เป็นการผูกพยนต์โดยไม่ต้องขึ้นรูปหุ่นดั่งวิชาเสกพยนต์จากใบไม้หรือก้อนหินและผืนผ้าเช่นนั้น อันพยนต์นี้จะใช้ป้องกันได้ทุกสิ่งเสมือนมีพยนต์คอบอาสาช่วยเราป้องกันคนคิดร้ายหรือศัตรูที่มองไม่เห็น พ่ออาจารย์ท่านว่าเห็นลูกกลมๆเช่นนี้แหละสำคัญนัก หากใครทำอันตรายแก่เราจะถูกมายาสะกดไว้ให้เห็นดั่งเผชิญหน้ากับคนนับร้อยนับพัน..ท่านว่าให้คุณมากนักจะอธิษฐานบอกกล่าวขอความช่วยเหลืออะไรเขาก็ได้ เช่นทำของหายจะตามของ..สุดแล้วแต่จะขอเขา

    - อิ่นคู่พระนาง พ่ออาจารย์ท่านแกะมาจากไม้รักซ้อนตายพรายเสกจนมีจิตวิญญาณเปิดอาการสามสิบสองใส่ลมหายใจให้เขาท่านว่าผูกมาอย่างดีแล้วตามตำรับล้านนาโบราณ มีคุณวิเศษเรื่องเสน่ห์เมตตามหานิยมนั้นไม่เป็นรองสิ่งใด ด้วยลักษณะทางเอกลักษณ์ของอิ่นจึงเป็นที่น่าสนใจของคนทั้งหลายนำมาไว้ติดตัว ชาวล้านนาเชื่อว่าการมีอิ่นไว้บูชาจะทำให้มีคนเมตตารักใคร่มีไว้กับบ้านเรือนจะทำให้คนในครอบครัวรักใคร่กัน หากมีไว้บูชากับตัวเราก็จะทำให้ดูดีมีเสน่ห์ดูมีสง่าราศีอุดมสมบูรณ์ไปด้วยโชคลาภข้าวของเงินทองไหลมาเทมา หญิงชายพกติดตัวไปหาใครหรือคนที่รักใคร่ชอบพอก็จะสมหวังทุกประการ เน้นในทางเมตามหาเสน่ห์มหานิยมมหาละลวยลุ่มหลงงวยงง ทำให้คนรักคนหลงไม่ว่าจะหญิงชายใดที่หมายตาก็มารักใคร่ชอบพอไปไหนมีแต่คนเข้ามาทักทายพูดคุยด้วยความเสน่หา หากบูชาดีจะมีโชคมีลาภไม่ขาด พ่ออาจารย์ท่านว่าอิ่นนั้นมีจิตวิญญาณเขาจะติดตามไปคอยให้การช่วยเหลือเราเหมือนเรามีตัวช่วยชั้นดีโดยเฉพาะเรื่องความรักให้สะดวกราบรื่นได้เป็นอย่างดี ท่านว่าที่จริงเขาก็ให้การสนับสนุนเราในทุกเรื่องนั่นแหละนี่คือข้อดีของอิ่นที่เสกจนเป็นมหากายสิทธิ์นั่นคือเสกจนมีจิตวิญญาณนั่นเอง ซ้ำพ่ออาจารย์ท่านว่ายังดีทางปรับสมดุลย์ธาตุขันธ์ร่างกายของเราอีกด้วยท่านว่ามันเป็นพลังพิเศษที่ช่วยชะลอและซ่อมแซมสิ่งที่สึกหรอไปให้ดีขึ้นและบริบูรณ์ขึ้นนั่นเอง

    - แท่งยาแฝดคลั่งรักสั่งรวย แท่งยาสั่งเสน่ห์ที่พ่ออาจารย์ท่านอธิษฐานถวายเสด็จพระใหญ่และครูสมเด็จให้อธิษฐานจิตต่างกรรมต่างวาระท่านว่าเสด็จพระใหญ่ท่านรับยาชุดนี้แล้วเมตตาอธิษฐานจิตให้หลายวาระอยู่เนืองๆ ด้วยท่านมีโองการไว้ว่ายานี้เป็นของโบราณมีฤทธิ์เป็นเลิศทางสะกดสามารถสั่งจิตใจและพฤติกรรมของสรรพชีวิตได้..ท่านว่าหากใช้เป็นก็ดี..หากใช้ไม่เป็นแม้จะสั่งให้ตายก็ยังถึงตาย ดังนั้นพระองค์จึงอธิษฐานจิตให้หลายวาระโดยใช้พลังงานพื้นฐานของยาเป็นสิ่งขับเคลื่อนความปรารถนา,อารมณ์,ความต้องการของมนุษย์ ในชั้นหลังนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงเรียกแท่งยาเหล่านี้ว่ายาสั่งรวยหรือแท่งยาทิพย์พระเจ้าสั่งรวย แท่งยาที่เปลี่ยนยาจกยังกลายเป็นเศรษฐีมหาศาลซ้ำยังมีอานุภาพทางเมตตามหาเสน่ห์สูงสุด พ่ออาจารย์ท่านเมตตาหักแท่งยานี้มาฝังในองค์พระเพื่อตัดปัญหาการนำไปใช้ผิดที่ผิดทางทั้งหลาย

    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะผู้อาราธนา)


    *** รายการนี้รับจองทาง PM เท่านั้น เพราะเป็นของเก่าที่ท่านเสกมาถึง 8 ปี (แต่วัตถุอาถรรพ์ทั้งหลายที่นำมาทำบางอย่างท่านทำเสกทิ้งไว้กว่า 20 - 30 ปีและมากกว่านั้น) ท่านว่ารายการนี้บอกได้แค่คร่าวๆเอาว่าเรามุ่งทางใดในโลกวิสัยมันก็จะไปสุดทางนั้น

    ร่วมทำบุญบูชา บัญญัติก่อกำเนิดเขมะกุมารเข้าน้ำมันภูติพระเจ้า(มงคลมหาโลกวิสัย) บูชา 4,000 บาท
    9ab83567-d0d5-4afc-bfb5-556d52853e42.jpg a027fb50-84a0-4de6-8ef1-81e5b63f0392.jpg
    owowx1.jpg
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,072
    ค่าพลัง:
    +16,619
    มงคลมหาโลกวิสัยนี้พ่ออาจารย์ท่านว่า “ยกเสน่ห์เดินนำชัยเป็นทัพหน้า แล้วจริตเธอเป็นคนอย่างไรจะเอาไปใช้ทางไหน ก็แลกน้ำใจไมตรีเขามาได้ทั้งหมด”

    รายการนี้คุ้มมากเพราะทำมานานและของที่นำมาทำก็เสกมานานกว่ามากๆ เพราะเป็นของเก่าที่ท่านเสกมาถึง 8 ปี
    (แต่วัตถุอาถรรพ์ทั้งหลายที่นำมาทำบางอย่างท่านทำเสกทิ้งไว้กว่า 20 - 30 ปีและมากกว่านั้น) ท่านว่ารายการนี้บอกได้แค่คร่าวๆเอาว่าเรามุ่งทางใดในโลกวิสัยมันก็จะไปสุดทางนั้น ของบางอย่างขอบูชามาเดี่ยวๆก็ราคาสูงกว่านี้มากแล้ว
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,072
    ค่าพลัง:
    +16,619
    แจ้งการส่ง ems

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 4765 7670 9 TH

    พี่วุฒิชัย ED 4765 7671 2 TH

    พี่ศิระ ED 4765 7672 6 TH

    พี่ธีธัช ED 4765 7673 0 TH
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,072
    ค่าพลัง:
    +16,619
    ช่วงนี้ห้ามพลาดกันนะ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,072
    ค่าพลัง:
    +16,619
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลจุดเปลี่ยนธารพระกรไม้เท้าแก้วอุตรเทพ(ควบรวมจ้าวผู้เปลี่ยนแปลง)

    เครื่องมงคลเกี่ยวกับอุตรเทพนั้นพ่ออาจารย์ท่านไม่เคยสร้างหรือให้ใครได้บูชาเลยด้วยเป็นของสูงเกินค่าสายตาที่คนเห็นได้ ท่านว่าเพียงตัวตนของอุตรเทพก็แทบไม่มีคนรู้จักแล้วด้วยเป็นกลุ่มของปฐมเทพที่แยกตัวอยู่เหนือเหตุการณ์และความวุ่นวายทั้งหลาย..แต่คุณและอานุภาพของอุตรเทพนั้นก็สงเคราะห์ได้พิเศษนัก
    1.ด้วยอุตรเทพคือคณะจ้าวผู้อยู่เหนือกฏทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าอุตรเทพนั้นเป็นคณะปฐมเทพที่เก่งและสูงส่งด้วยอำนาจและความสามารถ..เรียกว่ามีความสามารถมากพอและเก่งเกินพอจนเรียกได้ว่าพอที่จะเมินเฉยมองข้ามกฏเกณฑ์ของโลกทั้งหลายไปได้

    2.ด้วยอุตรเทพมีอำนาจแทรกแซงได้ทุกอย่าง เพราะตัวตนของอุตรเทพคือผู้อยู่เหนือความวุ่นวายทั้งยังควบคุมอำนาจแห่งความโกลาหล(วุ่นวาย)ด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าความโกลาหลนี้มีตั้งแต่ในหมู่สรรพชีวิตไปจนถึงความปั่นป่วนของโลกธาตุทั้งหลาย..และเพราะเป็นผู้ควบคุมความโกลาหลจึงมีอำนาจในการแทรกแซงแก้ไขได้โดยชอบ พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องนี้สำคัญมากหากเป็นเทพเจ้าที่อยู่ในระเบียบยังอยู่ในกฏอยู่จะไปปรับเปลี่ยนแก้ไขอะไรให้ชีวิตใครไม่ได้เลย

    3.เป็นเทพชั้นเดียวที่มีพลังในการฝ่าฝืนกฏเกณของโลก พ่ออาจารย์ท่านว่าชั้นของอุตรเทพนั้นคือ "คณะปฐมเทพ" ซึ่งแปลกแยกออกมาจากปฐมเทพ,มหาเทพทั้งหลายด้วยมีอำนาจแห่งการควบคุมกฏทั้งปวงเป็นปกติจึงทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป้นไปโดยง่าย

    4.อุตรเทพไม่สนใจตำแหน่งมหาเทพทั้งฐานะและภาระต่างๆ เพราะแบบนี้เมื่อบูชาอุตรเทพจึงไม่จำเป็นต้องเซ่นสรวงให้เลอเลิศ แบบที่ว่าเครื่องไหว้ต้องถึงต้องบูชาอลังการจึงจะขอพรได้..เพราะท่านไม่ชอบฐานะพิธีการและความวุ่นวายทั้งปวง

    5.อุตรเทพไม่ยึดถือในความดีความชั่วของมนุษย์ นี่คือนิสัยวางเฉยต่อทุกเรื่องเรียกว่าไม่ว่าเธอจะเป็นคนดีหรือจะเป้นคนชั่วก็ตามหากให้ช่วยก็ต้องช่วย ในขณะเดียวกันความต้องการของผู้บูชาพ่ออาจารย์ท่านว่าอันนี้สำคัญมาก *** บางเรื่องเราคิดว่าดีกับเราแต่มันไปส่งผลเสียกับผู้อื่น..แบบนี้เทพเจ้าก็จะวางเฉยเสียแต่อุตรเทพท่านไม่เลือกว่าเรื่องนั้นจะดีหรือกระทบอะไรขอเพียงดีกับเธอท่านก็ช่วย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าอุตรเทพคือคณะของปฐมเทพที่ไม่มีภาระการงานคือผู้อยู่ว่างๆเพราะไม่สนใจในเกียรติยศและฐานะตำแหน่งหน้าที่อะไรทั้งสิ้น ..เช่นนั้นจึงเรียกว่า "คณะจ้าวผู้เปลี่ยนแปลงหรือแปลกแยก" กำลังของอุตรเทพจึงสดใหม่เสมอเพราะไม่มีใครระลึกถึงหรือเข้าไปพึ่งพาท่านเลย องค์ปฐมท่านจึงให้พ่ออาจารย์ทำเครื่องมงคลสำคัญด้วยโองการภายในตะกรุดที่สอดเป็นแกนกลางซึ่งจะเชิญและควบรวมกำลังของคณะอุตรเทพทั้งหลายไว้สงเคราะห์ผู้บูชาด้วยเหตุว่า
    - กำลังของอุตรเทพอยู่เหนือกว่ากฏทั้งปวงที่เทพและมนุษย์ต้องคล้อยตามทั้งหมด *** บันดาลให้เรามีชีวิตที่อยู่เหนือกว่าอำนาจซึ่งเราต้องคล้อยตามมาตลอดตั้งแต่เกิดและตายไปทั้งอย่างนั้น

    - กำลังของอุตรเทพจะไม่พาชีวิตเราไปพบกับความยุ่งยากวุ่นวาย พูดได้ว่าทำให้เราใช้ชีวิตได้ราบรื่นสบายๆไม่มีใครมามุ่งร้ายจองเวรกระทำกับเราเหมือนโกรธแค้นมาแต่ชาติปางก่อน เพราะอุตรเทพคือผู้แปลกแยกเช่นนั้นวงจรกรรมที่ผูกพันสั่งสมเป็นปมขมวดมาทั้งหมดมันจะแยกจะคลายตัวเองออกไป *** ไม่พาเราไปข้องแวะกับกรรมเวรของใครทั้งสิ้น

    - กำลังของอุตรเทพจะทำให้เราเหนือกว่าทุกสิ่งได้แบบสบายๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าใครที่ต้องลำบากอดทนหรือทรมานทั้งปวงเพื่อสำเร็จอะไรสักเรื่องกว่าจะก้าวข้ามเป้าหมายหรือผู้ที่ตนเองตั้งใจจะไปให้สูงกว่าเขาเหล่านี้ตรงนี้เหนื่อยเปล่า แต่กำลังอุตรเทพคืออุบัติมาก็สูงส่งเหนือกว่าใครโดยไม่ต้องพยายามเป็นอาถรรพ์ให้เธอมีชีวิตสบายๆและอยู่เหนือกว่าเป้าหมายเธอได้ง่ายๆ *** เน้นคำว่าง่ายและไปได้แบบสบายๆให้เข้าใจไว้เช่นนี้

    - กำลังของอุตรเทพคือการย้อนกลับการเปลี่ยนแปลงทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าต่อให้ชีวิตใครไปเจอชะตากรรมเลวร้ายโหดหินอะไรมานี่ก็อยู่ในอำนาจของท่าน เราพูดไม่ได้มากแต่นั่นแหละจากร้ายมันจะดีขึ้นมากที่ว่ายากก็จะง่ายๆ *** อยากให้ชีวิตเปลี่ยนไปในทางไหนทิศทางใดก็ขอท่านเอาเพราะนี่ก็คือผู้มีอำนาจแห่งการเปลี่ยนแปลงจริงๆ

    ### ผู้แปลกแยก พ่ออาจารย์ท่านว่ากำลังของอุตรเทพคือผู้แปลกแยกออกมา ด้วยมีอำนาจขัดกับวิถีของโลกคือขัดต่อกฏเกณฑ์ของโลก...แต่มันคือผลประโยชน์กับชีวิตเธอมหาศาลเช่นนี้องค์ปฐมท่านจึงให้สร้างเครื่องมงคลควบรวมอำนาจแห่งอุตรเทพไว้
    1. เพื่อขัดต่อด่านบาปเคราะห์ในชะตาชีวิตของมนุษย์
    2. เพื่อขัดต่อวิถีราศีจักรที่เปลี่ยนแปลงไม่ได้ ให้มีทางเดินตามที่เธออยากได้อยากเป็น
    3. เพื่อขัดต่อวาสนาชะตากรรมที่กระทบอยู่เนืองๆ
    4. เพื่อให้ชีวิต
    ไม่ต้องขึ้นอยู่กับกฏเกณฑ์ของกรรมและลิขิตแต่บุพชาติ
    ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งเหล่านี้ไม่มีกำลังของมหาเทพองค์ไหนที่จะพาไปได้ นอกจากมหาเทพแหกคอกและเป็นเอกเทศน์เหนือกฎทั้งปวงเช่นคณะของอุตรเทพ ก็ด้วยกำลังของผู้แปลกแยกนั่นเองที่จะทำให้เธอแปลกแยกหมายถึงแปลกแยกออกจากสิ่งที่ตัวเธอต้องเจอ,ต้องรับ,หรือถูกกำหนดแบบเลี่ยงไม่ได้ แล้วว่าต้องวิบัติมีอันเป็นไปใดๆ..ให้แปลกแยกให้ไกลจากสิ่งเหล่านี้ อุปมาว่าเป็นชนที่อยู่ในจุดสูงสุดซึ่งมีเพียงกลุ่มเล็กๆไม่ต้องแหงนหน้ามองดูใคร

    แต่การสร้างเครื่องมงคลเกี่ยวกับอุตรเทพนี้ไม่ใช่จะทำกับอะไรก็ได้..เพราะเป็นของสูงมากและต้องทำให้เป็นเครื่องถือง่ายต่อการอธิษฐานใช้จริงได้ 108 พันประการโดยองค์ปฐมท่านกำหนดให้หา *** ไม้แก้วป่าที่มีอาถรรพ์เกิดธาตุปรอทขึ้นภายในโคนต้น พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยก่อนต้องเดินกี่ป่านับไม้ถ้วนเพื่อหาไม้ตามตำรับนี้ลำบากจนเลือดตาแทบกระเด็น..เมื่อได้มาแล้วนำมาลงวิชาทำธารพระกรแก้วจะมีค่าดุจได้ไม้เท้าค้ำพระวรกายองค์พระศาสดา ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้นำไม้แก้วป่าอาถรรพ์นี้มาแกะรูปองค์อุตรเทพเป็นเทวดาสยายผมไว้หนวดเคราทรงมงกุฎถือธารพระกร(ไม้เท้าแก้ว)ไว้ยอดไม้

    ท่านว่าเวลาบวงสรวงและเชิญครูเสกเป็นเครื่องมงคลที่ทำได้ยากและโหดหินมากที่สุดสมกับเป็นคณะอุตรเทพผู้แปลกแยกสูงสุดแห่งโลกทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากคุณวิเศษข้างต้นแล้วยังใช้ได้อีกสารพัด
    - หากนำธารพระกรติดกายจะเปลี่ยนร่างกายมนุษย์ที่เป็นดั่งจุดรวมโรคภัยให้เป็นดังขุมคลังมหาสมบัติทั้งสี่
    - ทั้งยังมีอำนาจปราบไพรี
    ..ดุจว่าต่อแต่นี้ไปไม่ต้องเกรงกลัวสิ่งใด
    - เธอจะได้รับการพิทักษ์รักษาปกปักคุ้มครอง
    - มีอานุภาพครอบคลุมทั้งบ้านเรื่อนผู้คน(อธิษฐานให้คุ้มครองญาติมิตรผู้ใดก็ได้)
    - เป็นอำนาจที่คอยต่อสู้กับภยันตรายทุกรูปแบบ(เเทนตัวเรา)ทุกเวลาไม่ว่างเว้น
    - อาราธนาไว้ชีวิตจะราบรื่นชีวิต
    ไม่ตกลงไปสู่เหตุโกลาหล ช่วงชีวิตอันวุ่นวาย
    พ่ออาจารย์ท่านว่าสารพัดอธิษฐานจะใช้เลยนะแม้ในทางปราบก็ปราบได้ทั้งหมดไม่มีเว้น..แม้ในเรื่องค้ำคูณก็ค้ำได้ทุกเรื่องไม่มีเว้น..แม้ในเรื่องความมั่นคงของชีวิตก็พัฒนาได้ทุกทางไม่มีเว้น..แม้ทางโชคลาภก็ขอได้ทุกเรื่องไม่มีเว้น

    *** อธิษฐานเรียกเงินทองให้เกิดโภคทรัพย์ทั้ง 3 เวลาทั้งเช้าเที่ยงเย็นไม่จำกัดเวลา อยากได้ตอนไหนก็ให้ขอตอนนั้น อยากมีโชคเท่าไหร่เรื่องอะไรก็ให้บอกแก่ท่านตรงๆ

    *** อธิษฐานใช้ทางหนุนดวงก็จะเจริญในหน้าที่การงานอย่างน่าประหลาด การทำมาหากินก็คล่องตัวไม่มีอุปสรรคขัดขวาง การลงทุนต่างๆก็งอกงามประสบความสำเร็จ

    *** อธิษฐานเอาไว้ในบ้านเรือนก็เป็นดั่งเกราะเพชรกำแพงแก้วป้องกันทุกสิ่ง อำนวยผลให้เรือนและคนในเรือนทางเรื่องมงคลทั้งสิ้นมีชีวิตร่มเย็นเป้นสุขไม่แตกแยก

    *** อธิษฐานใช้ปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายและพลังงานลบได้ทุกรูปแบบ ทั้งใช้คุ้มครองถยันตรายทั้งหลายที่จะเกิดขึ้นให้พ้นไปจากตนเอง

    *** อธิษฐานใช้กำจัดอำนาจคุณไสยมนต์ดำคุนผีคุณคนที่โดนกระทำให้ขาดตกไป(หรือจะสะท้อนย้อนคืน)

    *** อธิษฐานยามไปนอนที่ใดใช้ขีดสร้างอาณาเขตไม่ให้อัปมงคลผ่านเข้ามาได้ แม้บ้านเรือนก็ใช้ขีดทำอาณาเขตได้เช่นกันมีผลเสมอกันท่านว่าถ้าขีดวนได้ 3 รอบก็อเป้นอาณาเขตพิทักษ์ตลอดไป

    *** อธิษฐานเสริมชะตาราศีแก่ตนในทุกท่วงทำนองการดำเนินชีวิต ให้ทุกอย่างไม่เกิดความขัดข้องทั้งต่อชะตาต่ออายุให้ยืนยาว

    *** อธิษฐานเปิดดวงชะตาให้ได้รับสิ่งใดโดยง่ายทั้งถูกหวยรวยทรัพย์ ทั้งให้ชะตาสำเร็จในสิ่งที่ลงทุนและทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้สำเร็จ

    *** อธิษฐานพกไว้ลาภสักการะจะเกิดขึ้นมากทั้งสุขภาพร่างกายยังแข็งแรงไม่ป่วยไข้โดยง่าย


    สำคัญที่สุดเมื่อเธออาราธนาองค์อุตรเทพเธอย่อมเป็นผู้ที่ได้ชื่อว่าทำการณ์สิ่งใดแทนครูบาอาจารย์ได้..ทำการณ์สิ่งใดแทนองค์เทพได้(แต่ต้องบอกท่านก่อนขอให้ท่านสงเคราะ์จับบ่าจับมือนะ)จะได้ผลเสมอครูลงมาทำทีเดียวแม้ว่าจะเสกจะเป่าจะพูดจะลงมือทำอะไรให้บอกกล่าวให้ดี และไม่ว่าธารพระกรนี้จะปรากฎขึ้นอยู่กับใครย่อมเกิดมงคลขึ้นอย่างยิ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาติดตัวไว้เถอะสบายใจเดินทางไปไหนก็แคล้วคลาดปลอดภัยคุ้มตัวได้จะกำราบอุบัติเหตุเภทภัยภยันตรายทั้งปวงปราศจากภัยพิบัติฯ *** แต่ทางมหาปราบนี่อย่าไปอธิษฐานปราบคนข่มคนไปทั่วนะท่านว่ามันมีอาถรรพ์มากเดี๋ยวเขาทำมาหากินไม่ขึ้นแพ้ทางเราไปซะหมด อิทธิฤทธิ์ของธารพระกรนี้ตั้งแต่ภูตผีปีศาจไปจนถึงโจรผู้รายทั้งศัตรูและอมิตรย่อมไม่มากล้ำกรายมารบกวน

    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะบุคคลเท่านั้น)


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้บูชาพ่ออาจารย์ท่านว่าจริงๆไม่ต้องใช้คาถาก็ได้หากใจนึกถึงอุตรเทพก็ใช้ได้เลยเพราะเป็นของวิเศษที่สำเร็จทุกสิ่งแล้ว

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลจุดเปลี่ยนธารพระกรไม้เท้าแก้วอุตรเทพ(ควบรวมจ้าวผู้เปลี่ยนแปลง) บูชา 4,000 บาท
    f539cadd-2e34-429d-b838-cfba3a16b9ed.jpg 1bd22723-2184-4f9a-b227-7660678c6541.jpg
    34846aee-9846-4be6-af05-70fc51653599.jpg
    pngtree-sunny-sky-background-with-tree-and-sun-image-2884479.jpg
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,072
    ค่าพลัง:
    +16,619
    เรื่องอุตรเทพนี่เป็นมากกว่าเรื่องวาสนา..พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ได้ทั้งหมดไม่มียกเว้น เมื่อเธออาราธนาองค์อุตรเทพเธอย่อมเป็นผู้ที่ได้ชื่อว่าทำการณ์สิ่งใดแทนครูบาอาจารย์ได้..ทำการณ์สิ่งใดแทนองค์เทพได้(แต่ต้องบอกท่านก่อนขอให้ท่านสงเคราะ์จับบ่าจับมือนะ)
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,072
    ค่าพลัง:
    +16,619
    แจ้งการส่ง ems

    พี่ชาศิท ED 4765 9729 2 TH

    พี่บุญชนะ ED 4765 9730 1 TH

    พี่จอมสิริ ED 4765 9731 5 TH
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,072
    ค่าพลัง:
    +16,619
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเทียมครูปรารถนาเป็นหนึ่งกุณฑธานเถระ(มาหลังได้ก่อน)

    พ่ออาจารย์ท่านว่า...ตะกรุดรุ่นนี้ดูธรรมดาที่สุด
    พ่ออาจารย์ท่านว่า..ตะกรุดรุ่นนี้ดูสามัญที่สุด
    พ่ออาจารย์ท่านว่า..แต่ตะกรุดรุ่นนี้ยันต์ภายในกลับประเสริฐที่สุด


    ท่านว่าเราทำตะกรุดชุดนี้มาดูสามัญและธรรมดามากที่สุดนั่นคือความประเสริฐสูงสุดที่ใจคนชี้วัดไม่ได้เพราะเป็นวิชาคาถาของท่านพระกุณฑธานเถระ(เอตทัคคะในทางผู้จับฉลากเป็นหนึ่ง) พ่ออาจารย์ท่านว่าพระกุณฑธานนั้นไม่ว่าทำสิ่งใดท่านจะได้ก่อนเสมอถ้าเรียกสมัยนี้ก็อุปมาว่าเหมือนได้สิทธิ์พิเศษเป็นท่านแรกทุกคราวทุกวาระตลอดชีวิต ซึ่งความพิเศษนี้เองที่เป็นวาสนาบารมีอันสั่งสมมาดีแล้ว โดยปกติเมื่อพระอานนท์ท่านแจกสลากแก่ภิกษุสงฆ์ก็พระกุณฑธานรูปนี้แหละที่เหาะขึ้นอากาศกระทำสิงหนาทขอจับสลากก่อนทุกครั้ง..และท่านก็ได้ตามประสงค์ทุกครั้ง แม้ในการแจกสลากทุกรอบทุกวาระท่านก็จะบันลือสีหนาทขอจับเป็นท่านแรกเสมอจนพระตถาคตเจ้ายกย่องในตำแหน่งเอตทัคคะผู้เลิศกว่าภิกษุทั้งในทางจับสลากเป็นที่หนึ่ง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ครูเบื้องบนท่านไม่ให้เราพูดมากเพราะมันเกี่ยวข้องกับ..ความเป็นหนึ่งในทุกเรื่อง ด้วยยุคสมัยนี้มีการแข่งขันสูงฝูงชนเกิดมาหน้าดำเวรกรรมตามติดทั้งชะตาโลกและชะตาตน เมื่อปราศจากบุญเก่าหนุนนำและไม่มีสิทธิพิเศษใดๆเหนือใครเขาก็ต้องต่อสู้แย่งชิงเป็นตายกันสาหัส
    - กว่าจะได้รับมา
    - กว่าจะสำเร็จมา
    ล้วนแลกไปด้วยความพยายามดิ้นรนทุกวิถีทาง


    พ่ออาจารย์ท่านว่าจริงๆตะกรุดปรารถนาเป็นหนึ่งนี่เราทำไว้นานแล้วข้างในลงอักขระที่ช่วยในกิจของผู้ใช้ชีวิตได้ยากลำบากไว้หลายเรื่อง
    1.
    ให้ดวงชะตาเราอยู่เหนือดวงชะตาผู้อื่น..ประการหนึ่ง
    2.ให้เราได้รับเกียรติเหนือผู้อื่น..ประการหนึ่ง
    3.ให้เราได้สิทธิพิเศษก่อนผู้อื่น..ประการหนึ่ง
    4.ให้เราได้รับอภิสิทธิ์ก่อนผู้อื่น..ประการหนึ่ง
    5.ให้เราอยู่หนือกฎเกมการแข่งขันทั้งหลาย..ประการหนึ่ง
    6.ให้เรามีชีีวิตไม่เป็นสองรองใคร..ประการหนึ่ง (เอกสิทธิ์ความเป็นหนึ่ง)
    7.ให้เราไม่อยู่ในการครอบงำของผู้ใด..ประการหนึ่ง
    8.ให้เราไม่ตกอยู่ในเกมของใคร..ประการหนึ่ง
    9.ให้ชีวิตเรามีความสำคัญขึ้นมา..ประการหนึ่ง
    10.ให้ชีวิตเรามาเป็นที่หนึ่งเสมอ..ประการหนึ่ง
    11.ให้ตัวตนเราถูกเลือกเสมอ..ประการหนึ่ง
    12.ให้ตัวตนเราเป็นฝ่ายได้รับเสมอ..ประการหนึ่ง
    13.ให้ชีวิตเราเป็นไปตามใจประสงค์..ประการหนึ่ง

    วิชานี้สำคัญมากพ่ออาจารย์ท่านว่าเพราะได้สิทธิก่อนใคร..ได้รับมากกว่าใคร..ได้เกียรติเหนือผู้ใด..แต่ที่สำคัญคือผลที่ได้เพราะคำว่าเป็นหนึ่งได้ที่หนึ่งนี้หากนำมาอาราธนาใช้ทางโลกเธอจะเป็นบุคคลที่พิเศษมาก
    - นั่นคือในสายอาชีพเธอย่อมเป็นที่หนึ่ง
    - ในวังวนการแข่งขันทุกอย่างเธอย่อมเป็นที่หนึ่ง
    - ในชีวิตความรักใจฝ่ายตรงข้ามเธอย่อมเป็นหนึ่ง
    - ในการเสี่ยงดวงโอกาสของเธอย่อมมาที่หนึ่ง
    - ในการรออย่างมีความหวัง
    เธอย่อมได้รับเป็นที่หนึ่ง(ไม่ต้องรอไปตามวาสนาชะตากรรม)
    - ในฐานะความมั่นคงเธอย่อมเป็นที่หนึ่ง
    - ในหมู่อมิตรที่หมายทำลายเธอย่อมเป็นที่หนึ่ง(ฐานะตามเธอไม่ทันจนทำลายไม่ได้)
    - ในฐานรากวาสนาเธอย่อมเป็นที่หนึ่ง


    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้คือทุกความปรารถนา...ให้เป็นหนึ่งของเธอ ให้ตั้งจิตปรารถนากับครูไว้ออกชื่อพระอรหันต์ท่านกุณฑธานเถระขอสิทธิิเป็นหนึ่งขององค์ท่านสงเคราะห์เรา หากมีความปรารถนาแบบเฉพาะเจาะจงก็อธิษฐานบอกท่านไปว่าเรื่องไหน..รีบมั๊ยอย่างไร พ่ออาจารย์ท่านว่า
    - จากคนที่อยู่สุดท้ายปลายแถวก็ดี
    - จากคนที่โดนวาสนาชะตากรรมละเลยก็ดี
    - จากคนที่สังคมหรือเจ้านายไม่ให้ความสำคัญก็ดี
    - จากคนที่ได้รับแต่ของเหลือต่อจากเขา(เลือกเองไม่ได้)ก็ดี

    - จากคนที่ไม่ได้รับสิ่งสูงสุด(รางวัลใหญ่ที่สุด)ยามเสี่ยงโชคก็ดี
    นั่นแหละ
    ทุกความปรารถนาให้เห็นที่หนึ่งของเธอจะกลับกลายเป็นผลอันประเสริฐ พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่า "ถ้าวาสนาคิวยาวต่อกันเป็นร้อยเปนพัน ก็เหมือนหยิบจับเธอเหาะขึ้นมาเป็นคนแรก"...ไม่ต้องแซงแต่เหาะไปเลย

    *** มาหลังได้ก่อน
    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ดูธรรมดาอย่างที่สุดแต่ทำยากมากที่สุด..ไม่เชื่อใจกันอย่าเอาไป เพราะเป็นของสูงมากวิชานี้มีอาถรรพ์อยู่
    1.หากพกกับร่างกาย ยิ่งพกสูงเท่าไดอนาคตเธอก็สดใสสูงมากเท่านั้น(ห้ามลงต่ำ)
    2.หากไว้กับเรือน ยิ่งบูชาไว้ในจุดสูงที่สุดของบ้านมากเท่าใดวาสนาคนในบ้านก็มาไวเท่านั้น(สูงที่นี่คือที่เฉพาะที่เรากราบพระวางไว้สูงๆ)
    จะเห็นว่าเป็นตะกรุดที่ใช้ง่ายๆเพียงเท่านั้น
    เพียงแค่อย่าเอาลงต่ำแต่สิ่งที่จะพูดนี่คือกฤติยาคมแฝดของตะกรุด..มาหลังได้ก่อน

    มาหลังคือ..
    - วาสนาเราสู้เขาไม่ได้
    - วาสนาเราแซงหน้าเขาไม่ได้
    - ความสำเร็จของเราต้องรออีกนาน
    - วาสนาบารมีของเรากว่าจะสงเคราะห์ต้องรออีกนาน
    -
    โชคลาภทางใดทางหนึ่งกว่าจะถึงคิวเราต้องรออีกนาน
    - รู้ตัวดีว่าก้ามข้ามผ่านตัวตนเป้าหมายไปไม่ได้
    ...พ่อ
    อาจารย์ท่านว่าเหตุต่างๆเหล่านี้อุปมาตัวเธอนั้นมาได้ทีหลังกว่าจะสำเร็จ..กว่าจะได้รับ..กว่าจะถึงจังหวะทองของเธอ..ทุกอย่างล้วนแต่ล่าช้าไม่ทันการหรือไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่าทั้งชีวิตนี้จะถึงคิวของเธอหรือไม่

    เช่นนั้นตะกรุดเทียมครูที่ดูธรรมดามากดอกนี้คือพุทธคุณแห่งบารมีที่สั่งสมมาประมาณมิได้ของพระเถระที่จะพลิกกลับหลังแถวเป็นต้นแถว จากที่แข่งกับเขาไม่ได้บ้าง..แซงเขาไม่ขึ้นบ้าง..ไม่เห็นแววที่จะสำเร็จบ้าง..โชคลาภไม่ได้รับเลยบ้าง..วาสนาไม่ผลิดอกออกผลบ้าง..ที่เฉียดไปเฉียดมาก็ไม่เข้าที่หนึ่ง ...สิ่งต่างๆนี่เองจากที่เราอยุ่ท้ายแถวจะถูกจับวางไว้แถวหน้ามันจะเปลี่ยนเธอด้วยอานุภาพของความเป็นหนึ่งไม่มีสองให้ทุกอย่างที่เธอปรารถนากลายเป็นเรื่องของคน..ที่จะเป็นเบอร์หนึ่ง

    คาถาบูชา
    (มีคาถาเฉพาะมอบให้ผู้บูชาเวลาใช้)

    *** รายการนี้เปิดจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ตะกรุดรายการนี้สำคัญมากจริงๆพ่ออาจารย์ท่านไม่ให้ลงรายละเอียดใดๆเลยเพราะคำว่าเบอร์1! ..คือเรื่องของคนที่จะเป็นเบอร์1การที่ชีวิตใครจะขึ้นไปถึงจุดนั้นได้แม้โชควาสนาแต่เดิมจะไม่มีแล้วก็ต้องอาศัยแรงผลักดันมหาศาล..ของบางอย่างห้ามชี้นำเพราะคนส่วนมากไม่มีสิทธิเช่นนั้น

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเทียมครูปรารถนาเป็นหนึ่งกุณฑธานเถระ(มาหลังได้ก่อน) บูชา 4,000 บาท
    image.jpg
    images.jpg
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,072
    ค่าพลัง:
    +16,619
    ตะกรุดนี้เป็นตะกรุดที่แม้แต่ตัวพ่ออาจารย์ท่านเองยังแขวนไว้หลังคอตัวท่านเองมาตลอดหลายสิบปี..ท่านว่าเป็นจุดสูงสุดที่จะแขวนได้ (บอกความสำคัญเพียงเท่านี้)

    ดังที่ท่านบอก
    - ไม่เชื่อใจกันอย่าเอาไป
    - มันเป็นเรื่องของคน..ที่จะเป็นเบอร์หนึ่ง
    - และ..ของบางอย่างห้ามชี้นำ
    เพราะคนส่วนมากไม่มีสิทธิเช่นนั้น
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,072
    ค่าพลัง:
    +16,619
    แจ้งการส่ง ems

    พี่ธีรนนท์ ED 5399 2492 9 TH

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 5399 2493 2 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 5399 2494 6 TH

    พี่พิสุทธิ์ ED 5399 2495 0 TH

    พี่ศิระ ED 5399 2496 3 TH
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,072
    ค่าพลัง:
    +16,619
    ช่วงนี้ติดตามกันดีๆนะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...