ร่วมทอดกฐินสร้าง: กําเเพง ห้องนํ้า ศาลาธรรมานุสรณ์ วัดภูจันแดงภาวนาราม จ.อุบลราชธานี 26-27ตค.67

ในห้อง 'กฐิน - ผ้าป่า - งานวัด' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์รุ่นจิ๋ว, 30 กันยายน 2024 at 11:09.

  1. ศิษย์รุ่นจิ๋ว

    ศิษย์รุ่นจิ๋ว นิพพานัง ปัจจโยโหตุ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2017
    โพสต์:
    61,026
    กระทู้เรื่องเด่น:
    5
    ค่าพลัง:
    +78,026
    _n.jpg?_nc_cat=110&ccb=1-7&_nc_sid=bd9a62&_nc_ohc=5Oq7DZt9TA4Q7kNvgFNYOFB&_nc_ht=scontent-bkk1-1.jpg

    กฐินสามัคคีวัดภูจันแดงภาวนาราม ต.สงยาง อ.ศรีเมืองใหม่ จ.อุบลราชธานี/ หลวงพ่อเศรษฐวุฒิ ปิยวัณโณ เจ้าอาวาส ในวันที่ ๒๖-๒๗ ตุลาคม ๒๕๖๗ จะมีการทอดกฐินในการสร้าง ๑.องค์พญานาคราชรอบกำแพงแก้วอุโบสถ ๒.สร้างห้องน้ำสำหรับอุบาสก-อุบาสิกา และ๓.สร้างศาลาธรรมานุสรณ์พระครูกมลภานากร (หลวงพ่อสีทน กมโล) ซึ่งในส่วนของการสร้าง องค์พญานาคราชและห้องน้ำอุบาสกอุบาสิกา ได้มีเจ้าภาพหลักในการดำเนินสร้างต่อให้แล้วเสร็จ ในส่วนของศาลาธรรมานุสรณ์ยังไม่มีเจ้าภาพหลักในการสร้าง จึงขอบอกข่าวบุญประชาสัมพันธ์ในการร่วมเป็นเจ้าภาพตามรายละเอียด ดังนี้
    1f449.png ด้วยวัดภูจันแดงภาวนารามจะดำเนินการก่อสร้าง
    ศาลาธรรมานุสรณ์ เพื่อเป็นอนุสรณ์สถานระลึกถึงคุณครูบาอาจารย์น้อมถวายอาจาริยบูชา แด่พระบูรพาจารย์ผู้ทรงคุณูปการอันประเสริฐ พระครูกมลภาวนากร(หลวงพ่อสีทน กมโล) อดีตเจ้าอาวาสวัดภูหล่น/วัดสิรินธรวนาราม(ภูพร้าว) และใช้ประกอบศาสนกิจทางศาสนา โดยเริ่มต้นแบ่งการก่อสร้างจากโครงสร้างเสาหลัก มีจำนวน ๒๔ ต้น แบ่งเป็นเจ้าภาพต่อ ๑ ต้น ๑๘๕,๐๐๐ บาท ซึ่งยังขาดปัจจัยในการดำเนินการก่อสร้างเป็นจำนวนมาก จึงขอเชิญท่านผู้มีจิตศรัทธา ได้สร้างบารมี สร้างมหากุศล ร่วมทำบุญแจ้งความประสงค์เป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคีหรือร่วมสมทบทุนในการก่อสร้างตามกำลังศรัทธาในครั้งนี้โดยทั่วกัน
    1f449.png สามารถแจ้งความประสงค์ในการร่วมเป็นเจ้าภาพในสายบุญที่กล่าวมาเบื้องต้นหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในข้อความเพจ หรือติดต่อ ๐๙๕-๘๕๖๔๔๕๗ พระเลขา
    ขออนุโมทนาสาธุ
     
  2. ศิษย์รุ่นจิ๋ว

    ศิษย์รุ่นจิ๋ว นิพพานัง ปัจจโยโหตุ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2017
    โพสต์:
    61,026
    กระทู้เรื่องเด่น:
    5
    ค่าพลัง:
    +78,026
    ขอร่วมบุญครับ สาธุ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...