รถมอเตอร์ไซค์ วินเทจ 2024 รถจักรยานยนต์ Yamaha ใหม่ล่าสุด

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย forliving, 18 สิงหาคม 2024 at 16:58.

  1. forliving

    forliving สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2022
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +0
    yamaha-xsr-2023-banner-1900x550.jpg

    ยามาฮ่าเป็นเลิศในผู้สร้างรถจักรยานยนต์ยอดนิยมอย่างยิ่งในประเทศไทย ด้วยการออกแบบที่ล้ำสมัย เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และก็คุณภาพการขับขี่ที่สุดยอด ยามาฮ่าได้เสนอรถจักรยานยนต์นานาประการรุ่นที่จะตอบสนองความปรารถนาของคนขับขี่ในหลายกรุ๊ป ตั้งแต่คนที่ถูกใจความเร็วและก็การขับขี่ที่ท้า ไปจนกระทั่งคนที่อยากความสบายสบายสำหรับการเดินทางในชีวิตประจำวัน

    1. Yamaha YZF-R3
    Yamaha YZF-R3 เป็นรถมอเตอร์ไซค์สปอร์ตขนาดกึ่งกลางยอดนิยมในกลุ่มคนขับขี่ที่พอใจความเร็วรวมทั้งความท้า ด้วยเครื่องจักรกลขนาด 321cc แบบ 2 ดูด ที่ให้กำลังสูงสุดรวมทั้งการควบคุมป้อมปราการคงจะ ทำให้ YZF-R3 เป็นตัวเลือกที่สุดยอดสำหรับคนที่ปรารถนาความเย้ายวนใจสำหรับเพื่อการขับรถ

    คุณลักษณะเด่น:
    เครื่องจักรกล 321cc แบบ 2 ดูด
    ระบบกันกระเทือนแบบ KYB ที่ปรับปรุงแก้ไขเพื่อการขับขี่ที่นุ่มนวล
    ระบบเบรก ABS มาตรฐาน
    วางแบบสปอร์ตที่สะดุดตา

    2. Yamaha MT-15
    Yamaha MT-15 เป็นรถจักรยานยนต์เน็กเก็ตที่มีความคล่องตัวสูง ด้วยเครื่องจักรขนาด 155cc แบบ 1 ดูด แล้วก็ระบบวาล์ว VVA ที่ช่วยทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นการขับขี่ในทุกตอนความเร็ว วางแบบที่โฉบเฉี่ยวรวมทั้งดุเดือดทำให้ MT-15 เป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มคนขับขี่ที่ปรารถนารถจักรยานยนต์ที่มีสไตล์และก็คุณภาพ

    จุดแข็ง:
    เครื่องยนต์กลไก 155cc พร้อมระบบวาล์ว VVA
    ระบบกันสั่นสะเทือนแบบ Upside-Down
    ระบบเบรก ABS
    วางแบบเน็กเก็ตที่ดุเดือดรวมทั้งนำสมัย

    3. Yamaha NMAX 155
    Yamaha NMAX 155 เป็นสกู๊ตเตอร์ยอดนิยมในการขับรถในเมือง ด้วยเครื่องจักรขนาด 155cc ที่ให้การอดออมน้ำมันสูง แล้วก็ระบบวาล์ว VVA ทำให้ NMAX 155 สามารถขับรถได้อย่างสะดวกในทุกภาวะการจราจร ยิ่งไปกว่านี้ยังมีระบบระเบียบเบรก ABS และก็พื้นที่เก็บของใต้เบาะที่กว้างใหญ่ ทำให้ NMAX 155 เป็นตัวเลือกที่สุดยอดในการเดินทางในเมือง

    จุดแข็ง:
    เครื่องจักรกล 155cc พร้อมระบบวาล์ว VVA
    ระบบเบรก ABS
    พื้นที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่
    ไฟ แอลอีดี รอบคัน

    4. Yamaha Aerox 155
    Yamaha Aerox 155 เป็นสกู๊ตเตอร์สปอร์ตที่มีความโฉบเฉี่ยวรวมทั้งล้ำสมัย ด้วยเครื่องยนต์กลไกขนาด 155cc พร้อมระบบวาล์ว VVA รวมทั้งวางแบบที่ดุเดือด Aerox 155 เป็นตัวเลือกที่สุดยอดสำหรับคนขับขี่ที่ปรารถนาสกู๊ตเตอร์ที่มีความสามารถสูงและก็รูปลักษณ์ที่เด่น

    คุณลักษณะเด่น:
    เครื่องจักร 155cc พร้อมระบบวาล์ว VVA
    ระบบเบรก ABS
    ระบบกันกระเทือนที่แก้ไขเพื่อการขับขี่ที่นุ่มนวล
    วางแบบสปอร์ตที่โฉบเฉี่ยว

    5. Yamaha XSR155
    Yamaha XSR155 เป็นรถมอเตอร์ไซค์ในกรุ๊ป Neo-Retro ที่ประสมประสานระหว่างวางแบบคลาสสิกกับเทคโนโลยีรุ่นใหม่ ด้วยเครื่องจักรขนาด 155cc รวมทั้งระบบวาล์ว VVA ที่ให้สมรรถนะที่บรรเจิด XSR155 เหมาะกับคนที่อยากรถจักรยานยนต์ที่มีสไตล์วินเทจแต่ว่ายังคงมีความล้ำยุค

    ลักษณะเด่น:
    เครื่องจักรกล 155cc พร้อมระบบวาล์ว VVA
    วางแบบ Neo-Retro ที่คลาสสิกและก็ล้ำสมัย
    ระบบกันสั่นสะเทือนที่ดีไซน์มาสำหรับเพื่อการขับรถป้อมปราการคงจะ
    ไฟหน้าแล้วก็ไฟท้าย แอลอีดี

    ยามาฮ่ามีรถจักรยานยนต์นานาประการรุ่นที่รองรับในสิ่งที่ต้องการของคนขับขี่ในทุกกรุ๊ป ไม่ว่าคุณจึงควรการรถจักรยานยนต์สปอร์ตที่มีความแรง มอเตอร์ไซค์ วินเทจ รถจักรยานยนต์เน็กเก็ตที่คล่องแคล่ว หรือสกู๊ตเตอร์ที่มัธยัสถ์น้ำมัน ยามาฮ่าก็มีรุ่นที่สมควรสำหรับคุณทั้งผอง ด้วยเทคโนโลยีที่นำสมัยรวมทั้งออกแบบที่เด่น ยามาฮ่ายังคงเป็นหัวหน้าในตลาดจักรยานยนต์ในประเทศไทย
     

แชร์หน้านี้

Loading...