พลังชีวิต พิสูจน์ด้วยกล้องถ่าย Aura

ในห้อง 'จิตวิทยา & สุขภาพ' ตั้งกระทู้โดย วิทย์, 13 พฤษภาคม 2007.

  1. วิทย์

    วิทย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    2,036
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +8,439
    พลังชีวิต พิสูจน์ด้วยกล้องถ่าย Aura
    นพ.บรรจบ ชุณหสวัสดิกุล


    การแพทย์แผนธรรมชาติในประเทศไทย ได้ผ่านช่วงพัฒนามา 4 ระยะในช่วงเวลา 13 ปีที่ผ่านมา กล่าวคือ


    ระยะแรก กระแสอาหารสุขภาพ เกิดมีแนวคิดใหม่ๆเรื่องการกินมังสวิรัติ กินแมกโครไบโอติกส์ อดเพื่อสุขภาพ กินอาหารต้านมะเร็ง แล้วมาถึงสูตรกินเนื้อกินผักรักษาเบาหวาน ลดน้ำหนัก เหล่านี้เป็นทางเลือกของผู้รักสุขภาพ คู่ขนานไปกับเรื่องอาหาร ธุรกิจด้านวิตามินและสารเสริม


    ระยะที่สอง กระแสออกกำลังกายแบบตะวันออก การออกกำลังกายโยคะ ชี่กง ได้เข้ามาเป็นทางเลือก นับจากหฐโยคะ ตันตระโยคะ ชี่กงท่าเคลื่อนไหว ชี่กงท่านิ่ง มาถึงปัจจุบันมียุทธศิลป์วูซู ซึ่งแข่งขันในเอเชียนเกมส์ไปแล้ว เชื่อว่าพอถึงโอลิมปิกปักกิ่ง วิชายุทธศิลป์จะเป็นระลอกใหญ่ของการออกกำลังกาย


    ระยะที่สาม กระแสสวนล้างลำไส้ เรื่องสวนล้างลำไส้ด้วยกาแฟ ที่ถูกเรียกว่าดีท็อกซ์ก็ดี เรื่องการสวนล้างลำไส้ด้วยเครื่องทำน้ำอุ่นก็ดี ค่อยๆได้รับการนิยมมากขึ้นๆ การสวนแบบไม่ถูกต้องจะเสียประโยชน์ทางสุขภาพ การสวนที่ถูกต้องจะได้ประโยชน์ต่อสุขภาพ


    ระยะที่สี่ กระแสคลื่นพลังบำบัด อเมริกาพัฒนามากว่า 20 ปี มีการตั้งภาควิชา Parapsychology ที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ประเทศไทยมีสมาคมค้นคว้าวิทยาศาสตร์ทางจิต บุคคลที่ศึกษาเปรียบเทียบในเชิงวิทยาศาสตร์ไว้มากคือ ศ.ดร.นัยพินิช คชภักดี มหาวิทยาลัยมหิดล ส่วนศ.นพ.ประสาน ต่างใจ ซึ่งให้คำอธิบายด้วยปรากฏการณ์ทางจิตด้วยวิทยาศาสตร์เชิงควอนตัม ช่วงหลังมีความแปลกใหม่เรื่องน้ำประจุพลังจิต โดยงานของ อิโมโตะ ชาวญี่ปุ่น ซึ่งพิสูจน์คริสตัลของน้ำแปรเปลี่ยนตัวไปเมื่อกระทบกับพลังเสียงเพลง โทรศัพท์มือถือ คลื่นโทรทัศน์ ไปจนกระทั่งเสียงสวดมนต์ ผมเคยนำภาพคริสตัลของน้ำมาให้ดูแล้วในมติชนสุดสัปดาห์เมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา จนได้รวมเล่มเป็นหนังสือชื่อ "ตำนานหมอผี หรือมิติวิทยาศาสตร์"


    ภายหลังได้มีผู้เชิญอิโมโตะมาบรรยายในประเทศไทย และศ.ดร.ไมตรี สุทธจิตต์ก็ให้คำอธิบายเรื่องน้ำประจุพลังจิตด้วยความรู้ทางชีวเคมี เชื่อได้ว่ากระแสที่สี่นี้กำลังจะขึ้นในระยะ 1-2 ปีนี้ แต่ไม่ใช่มาในรูปการเรียนเพื่อรู้เฉยๆ แต่จะประกอบด้วยอุปกรณ์เครื่องมือทางสุขภาพแบบต่างๆสำหรับผู้บริโภคได้ด้วย เช่นเก้าอี้สนามไฟฟ้าช่วยลดความดันเลือด ช่วยปรับสภาพโคเลสเตอรอล สายสร้อยคริสตัลบำบัด ไปจนถึงจี้ห้อยคอป้องกันคลื่นโทรศัพท์มือถือและไมโครเวฟ น้ำประจุพลังแม่เหล็กเพื่อการบริโภค ฯลฯ


    มาตอนนี้ผมมาสนใจเครื่องถ่ายภาพออร่า ซึ่งอ.สถิตธรรม เพ็ญสุข แห่งศูนย์พัฒนาพลังชีวิต ได้ค้นคว้าต่อเนื่องมากว่า 10 ปี เรื่องมีอยู่ว่าการถ่ายภาพพลังชีวิตมีความพยายามมานานแล้ว ตั้งแต่ยุคของเซมิออน คีร์เลียน ในเมืองไทยเคยมีดร.ไชย ณ พล เป็นคนนำเครื่องถ่ายออร่ามาทดลองใช้เมื่อ 10 ปีที่แล้ว และผมเคยอยู่ในเหตุการณ์ที่มีผู้สวมปลัดขิกมาถ่ายภาพ ถ่ายได้รังสีมนต์ดำของปลัดขิกที่ครอบคลุมเป็นเงาคล้ายอวัยวะเพศขนาดใหญ่อยู่ที่เป้ากางเกงของคนผู้นั้น ครั้นเมื่อถอดสายปลัดขิกออก เงานั้นก็จางลงไป (ภาพนี้ตีพิมพ์ในมติชนสุดสัปดาห์เมื่อสมัยนั้น และผมได้ตีพิมพ์ไว้ในหนังสือรวมเล่มชื่อ "พลังจิต พิชิตโรค" ไปหาดูได้)


    ด้วยเวลา 10 ปีต่อจากนั้น ผู้ที่ทำให้วงการภาพออร่าพัฒนาไปไกลเห็นจะได้แก่อ.สถิตธรรมผู้นี้นี่เอง ผมสนใจเรื่องออร่ากับสุขภาพ เลยได้เชิญอ.สถิตธรรมมาเก็บภาพ แล้วได้ผลที่น่าสนใจดังนี้ครับ

    การใช้โทรมือถือ และการใช้คริสตัลคุ้มครอง


    น้องเกตุ ประชาสัมพันธ์ของเรา ภาวะปกติออร่าเป็นสีคราม (ภาพที่ 1) คนนี้ใจเย็น ตั้งใจทำงาน


    [​IMG]


    ครั้นให้โทรมือถือถึงเพื่อน พบคลื่นสีเขียวอมดำก็สำแดงอานุภาพครอบคลุมพลังชีวิตของเธอไปเกือบมิด (ภาพที่ 2)


    [​IMG]


    ทีนี้ลองให้สวมสร้อยคริสตัล ซึ่งเป็นสร้อยที่ผมได้มาจากพระธิเบต ประจุมันตราไว้ ภาพก็แสดงอำนาจคุ้มครอง เป็นสีขาวและมีสีเหลือง แม้จะโทรมือถืออยู่ก็ตาม (ภาพที่ 3)
    [​IMG]

    น้ำประจุพลังจิต


    คราวนี้ผมอยากรู้เรื่องน้ำประจุพลังบ้าง น้ำแม่เหล็ก (ภาพที่ 4) จะเห็นความแตกต่างว่าน้ำแม่เหล็กมีสีม่วง สีครามซึ่งคลื่นแห่งความสงบและพลังอำนาจ
    [​IMG]


    จากนี้ให้แพทย์ 2 ท่านแผ่พลังจิตเชิงบวก ประจุลงในน้ำแม่เหล็ก (ภาพที่ 5) ได้ออร่าสีแดง เหลือง เขียว แสดงถึงน้ำสามารถรับการประจุพลังจากคนเรา โดยสีชุดนี้มีมิติของพลังชีวิตประจุอยู่


    [​IMG]


    เมื่อทดลองเอาน้ำแม่เหล็กอีกแก้วหนึ่งในผู้ป่วยมะเร็งถือไว้ (ภาพที่ 6) ได้ออร่าสีแดง อมดำ


    [​IMG]


    เหล่านี้เป็นเรื่องใหม่ๆของ พลังจิต-คลื่นพลังบำบัดโรค ซึ่งคุณจะหาความรู้เพิ่มเติมได้จากหนังสือ "พลังจิต-พิชิตโรค" "พลังกายทิพย์และจักระ" "พลังธูปเทียน ขนนก และน้ำประจุพลัง"

    ที่มา:-
    http://www.balavi.com/content_th/nanasara/Con00081.asp
    <!-- InstanceEndEditable -->
     

แชร์หน้านี้

Loading...