พระเครื่องบ้านๆ ราคาเบาๆครับ ภาค 3 ส่งฟรีทุกรายการ (สารบัญพระอยู่หน้าแรกนะครับ)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Specialized, 9 พฤษภาคม 2018.

  1. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการจัดส่งพระวันนี้ครับ
    10/06/2564


    - คุณ ชูชาติ RU917189129TH

    ขอบคุณมากครับ :):):)
     
  2. rachotp

    rachotp เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    1,218
    กระทู้เรื่องเด่น:
    251
    ค่าพลัง:
    +23,891
    ได้รับพระเครื่องแล้วครับ … ประทับใจครับ และ ขอขอบพระคุณ _/\_ คุณ @Specialized มากๆที่เมตตาแถมพระเครื่องมาให้ด้วยครับ (^__^) ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนใหม่อย่างแน่นอนครับ ขอบพระคุณครับ _/|\_
     
  3. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    ขอบคุณที่แจ้งให้ทราบครับผม :D
     
  4. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการที่ 1,103 (ปิดรายการ)
    พระเจ้าเพชรเงินล้านด้านหลังบรรจุปฐวีธาตุ (องค์ที่ 8)
    หลวงพ่อประสิทธิ์ ปุญญมากโร วัดป่าหมู่ใหม่ จ.เชียงใหม่


    ?temp_hash=4e9bded1a7426301d897bf6695979008.jpg
    ?temp_hash=4e9bded1a7426301d897bf6695979008.jpg ?temp_hash=4e9bded1a7426301d897bf6695979008.jpg

    หลวงพ่อประสิทธิ์ ถ้าใครที่อยู่ในวงการพระป่ากรรมฐานคงได้ยินและได้ทราบข่าวของท่านมาเหมือนกัน เรื่องที่ท่านไป x-ray ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ แต่ปรากฎว่าเมื่อหมอมองดูฟิล์ม x-ray ก็ต้องตกใจเพราะกระดูกของท่านเป็นแก้วใสไปหมด เป็นที่ตะลึงของบรรดาหมอและพยาบาล และเป็นเหมือนการเปิดเผยถึงบารมีธรรมของท่าน หลวงตามหาบัว แห่งวัดป่าบ้านตาด ท่านยังเคยกล่าวชมไว้ว่า หลวงพ่อประสิทธิ์ นี้ท่านไม่ธรรมดา ท่านได้ธรรมชั้นสูง แค่หลวงตาฯท่านยืนยันแบบนี้ก็ไม่ต้องหาคำอะไรมาบรรยายมากแล้วครับ

    มวลสารที่ใช้สร้างพระรุ่นนี้ครับ
    1.ปฐวีธาตุ หลวงพ่อประสิทธิ์
    2.ผงพุทธคุณ พระธาตุเจดีย์นพีสีพิศาลมงคล-ผงเบ้าหลอมพระเจ้าเพชรเงินล้าน
    3.ผงธูปพุทธคุณ เสาร์ ๕
    4.ผงดอกไม้ บูชาพระเจ้าเพชรเงินล้าน ตั้งแต่ปี ๕๐-๕๒ หลวงพ่อประสิทธิ์ เสกทุกวาระ ที่มีการเสกพระ-งานเสกมวลสารพระเจ้าเพชรศรีมุงเมืองรุ่นแรก และหล่อพระเจ้าเพชรเงินล้านวิสาขะพ.ค.๕๐-งานเสกพระเจ้าเพชรศรีมุงเมืองรุ่นแรก และเสกพระเจ้าเพชรเงินล้าน ๕ ธ.ค. ๕๐-งานเสกรูปเหมือนลอยองค์ หลวงพ่อประสิทธิ์ ๑๖ ม.ค. ๕๒ -งานกฐินมหากุศล และเสกประเจ้าเพชรเงินล้าน รุ่นแรก ๒๒ ต.ค.๕๒ -งานเสกพระสิวลี (ต่ออายุ) ๑๕ เม.ย. ๕๓-งานบรรจุหัวใจพระสิวลี(ต่ออายุ) ๒๕ ก.ค. ๕๓(เป็นองค์พระแล้ว)
    5.ทรายเสก เสาร์๕
    6.กล้วยน้ำหว้า เสาร์๕
    7.ข้าวก้นบาตร เสาร์๕
    8.น้ำมนต์ เสาร์ ๕
    9.ผงตะไบพระสิวลี(ต่ออายุ) องค์ใหญ่ โรยหลังพระทุกองค์

    ?temp_hash=4e9bded1a7426301d897bf6695979008.jpg

    ข้อมูลของพระผงรุ่นนี้ดังต่อไปนี้ครับ ปฐวี ธาตุ หรือก็คือธาตุดิน แต่ถ้าบอกว่าปฐวีธาตุเจ้าคุณนรฯ กลับกลายเป็นวัตถุกายสิทธิ์ ที่มีอานุภาพครอบคลุมคุ้มครองผู้บูชาอย่างเอกอุ กันได้กระทั่งกัมมันตภาพรังสี หรือนิวเคลียร์ สืบต่อจากท่านเจ้าคุณนรฯ ก็มีอีกหลายองค์ที่สามารถทำก้อนหินธรรมดาให้กลายเป็นวัตถุกายสิทธิ์ได้ ไม่ว่าจะเป็นองค์หลวงปู่ขาว หลวงปู่ดูลย์ หลวงปู่คำพัน และหลวงปู่อ่อนสา ทุกวันนี้ปฐวีธาตุเหล่านี้ล้วนเป็นตำนาน ที่พอหาได้และมั่นใจ ก็ต้องยกให้ ปฐวีธาตุหลวงปู่คำพันธ์ ที่ บรรจุอยู่ในพระเครื่องท่านบางรุ่นและปฐวีธาตุหลวงปู่อ่อนสา ที่บรรจุอยู่ในพระปิดตาสมจินตนา นอกนั้นอาศัยความเชื่อใจทั้งสิ้น หิน เก็บตรงไหนก็เหมือนๆกัน พลังจากเนื้อในหาใช่สิ่งที่ปุถุชนเช่นเราจะรับทราบ

    หลังจากสิ้นหลวงปู่คำพันธ์ก็พอทราบว่าท่านพ่อเมือง ท่านพอทำปฐวีธาตุได้ แต่ปัจจุบันทราบว่าท่านได้งดเสียแล้วและโบ้ยให้ไปหาปฐวีธาตุหลวงปู่อ่อนสาแทน จนเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เพื่อนคนหนึ่งได้เข้าไปกราบหลวงพ่อประสิทธิ์ ปุญญมากโร ซึ่งบังเอิญวันนั้นท่านเอก เจ้าอาวาสวัดศรีมุงเมืองก็ได้เข้าไปกราบหลวงพ่อประสิทธิ์เช่นกันเป็นการไป โดยไม่ได้นัดหมาย เพื่อนได้กราบเรียนถามหลวงพ่อประสิทธ์ว่า หลวงพ่อครับ หลวงพ่อเคยได้ยินเรื่องปฐวีธาตุท่านเจ้าคุณนรฯ กับหลวงปู่คำพันธ์รึเปล่าครับ เคยได้ยินอยู่ หลวงพ่อทำได้รึเปล่าครับปฐวีธาตุ ทำได้อยู่ เขาว่าปฐวีธาตุท่านเจ้าคุณนรฯ กับหลวงปู่คำพันธ์ กันนิวเคลียร์ได้ ถ้าหลวงพ่อทำจะกันได้เหมือนกันรึเปล่าครับ หลวงพ่อพยักหน้ารับ ท่านเจ้าคุณนรฯใช้หินบางบ่อ หลวงปู่คำพันธ์ใช้หินแม่น้ำโขง ไม่ทราบของหลวงพ่อจะต้องใช้หินที่ไหนครับ ปฐวีธาตุก็คือธาตุดิน หินที่ไหนก็ใช้ได้หมด หลังจากนั้นท่านเอกก็ได้นำหินชุดแรกที่มีผู้ศรัทธานำมาจากแม่น้ำโขงชุดแรก พร้อมทรายและมงคลวัตถุต่างๆ ไปขอเมตตาหลวงพ่อประสิทธิ์อธิษฐานในวันเสาร์ห้า โดยการนำปฐวีธาตุไปอธิษฐาน ได้กราบเรียนขอให้หลวงพ่ออธิษฐาน ให้เป็นปฐวีธาตุเหมือนท่านเจ้าคุณนรฯและหลวงปู่คำพันธ์ ซึ่งหลวงพ่อก็พยักหน้ารับแต่เนื่องจากปฐวีธาตุชุดแรกได้แต่หินก้อนใหญ่ ไม่สามารถบรรจุลงในพระได้จึงเกิดปฐวีธาตุชุดที่สอง โดยนำหินจากแม่น้ำโขงเหมือนเดิมแต่เป็นขนาดเล็ก นำมาเข้าพิธีพุทธาภิเศกพระสิวลีเมื่อพญาวันที่ผ่านมา แต่ไม่ได้กราบเรียนเรื่องขอให้อธิษฐานให้เป็นปฐวีธาตุ และ ปฐวีธาตุในชุดที่สองนี้ได้นำมาบรรจุใน พระผงพระเจ้าเพชรเงินล้านพิมพ์หกเหลี่ยม ซึ่งหลวงพ่อประสิทธิ์ได้เมตตาอธิษฐานจิต ในวันอาทิตย์ที่25ก.ค.ที่ผ่านมา และการขอเมตตาหลวงพ่อในครั้งนี้ได้กราบเรียนหลวงพ่อเรื่องอธิษฐานให้เป็น ปฐวีธาตุด้วยซึ่งหลวงพ่อก็เมตตา พยักหน้ารับ หลวงพ่อประสิทธิ์ เมตตาอธิษฐานจิตเมื่อ วันที่ 25 ก.ค.2553 ปัจจุบันหลวงพ่อละสังขารแล้ว เมื่อวันที่ 30 กค 59 ที่ผ่านมา สิริอายุรวม 75 ปี

    องค์นี้บิ่นนิดนึงด้านหลังมุมขวา ลดราคาให้ครับ
    แบ่งบูชา 199 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 สิงหาคม 2021
  5. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการที่ 1,104 (คุณ wangbao บูชาแล้วครับ)
    เหรียญหลวงพ่อเกษม เขมโก รุ่นมหากุศล ( อย.)
    เนื้อทองแดง วิสาขบูชา ปี 2532
    หลวงพ่อเกษม เขมโก + หลวงปู่ดู่ (เดินญาณมาปลุกเสก)

    ?temp_hash=b524c5a335c3f0f3b231ff2179941e8a.jpg
    ?temp_hash=b524c5a335c3f0f3b231ff2179941e8a.jpg

    เหรียญหลวงพ่อเกษม เขมโก รุ่นมหากุศล ( อย.) วิสาขบูชา ปี 2532 นี้ จัดสร้างขึ้นโดยคุณสุธันย์ สุนทรเสวี เมื่อปี 2532 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาสถานีอนามัยวัดน้อยแสงจันทร์ สมุทรสงคราม พิธีอธิษฐานจิตจัดขึ้นเมื่อวันวิสาขบูชาที่ 19 พฤษภาคม 2532 ในพิธีมหากุศลของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข โดยหลวงพ่อเกษมได้เมตตาอธิษฐานจิตให้อย่างยาวนานเกือบหนึ่งชั่วโมงเต็ม และในขณะเดียวกัน หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก อยุธยา ก็ได้เริ่มเดินญาณส่งจิตมายังมณฑลพิธี เพื่อร่วมเสกในครั้งนี้ตามที่ทางคุณสุธันย์ได้นิมนต์ไว้ในเวลาดังกล่าวอีกด้วย

    เหรียญหลวงพ่อเกษม เขมโก รุ่นมหากุศล ( อย.) วิสาขบูชา ปี 2532 นี้ จึงเป็นวัตถุมงคลที่น่าบูชาอย่างยิ่ง ดีนอกดีใน ทั้งเจตนาดี มวลสารดี อีกทั้งยังได้พระอริยะสงฆ์ ผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบถึง 2 รูปร่วมปลุกเสกวัตถุมงคลชุดนี้อีกด้วย

    เรื่องราวเกี่ยวกับ หลวงพ่อเกษม และ หลวงปู่ดู่

    ?temp_hash=b524c5a335c3f0f3b231ff2179941e8a.jpg

    วันหนึ่ง มีเรื่องราวที่ผู้คนกล่าวถึงหลวงพ่อเกษมในทางที่อาจเกิดการปรามาสท่านได้ นั่นก็คือเรื่องที่ หลวงพ่อเกษมฉันอาหารในยามวิกาล...ในบางคราว หลวงปู่ดู่ ตั้งคำถามกับลูกศิษย์คนหนึ่งว่า แกเห็นว่ายังไง เข้าใจยังไง กับการที่หลวงพ่อเกษม ท่านฉันอาหารในยามวิกาลในบางคราว ลูกศิษย์ก็ไม่กล้าแสดงทัศนะ เพราะกลัวบาป หลวงปู่จึงเมตตาอธิบาย ให้ทราบถึงเหตุผลของเรื่องนี้ว่า หลวงพ่อเกษมท่านต้องการสงเคราะห์ดวงวิญญาณ ที่มาขอส่วนบุญในเวลานั้น ๆ โดยการนำอาหารที่ญาติของเขานำมาถวายไว้ (ตั้งแต่ตอนเช้า) มาฉันให้เขาได้บุญ แล้วจึงค่อยอุทิศส่วนบุญไปให้...ดวงวิญญาณนั้น จึงเป็นอันว่า หลวงพ่อเกษมท่านทำเพื่อ "สงเคราะห์ผู้อื่น" หาใช่ทำเพราะความมักมากในอาหาร หากเราได้ศึกษาข้อวัตรของท่านให้ดี ก็จะทราบว่า โดยปรกติแล้ว ท่านจะฉันเอกา (ฉันวันละครั้งเดียวเท่านั้น) รวมทั้งฉันสำรวม (คือเอาอาหารคาวหวานมารวมกันในบาตร) องค์ท่านเองก็ผอมเหลือเกิน จึงไม่น่ามีเหตุผลที่มาที่ไปว่า ท่านเป็นผู้มักมากในอาหารแต่อย่างใด เรื่องที่ "หลวงปู่ดู่" ท่านเล่าให้ลูกศิษย์ได้ฟัง จึงทำให้ศิษย์ทั้งหลาย ณ ที่นั้น ได้เรียนรู้ว่า เรามิพึงด่วนสรุปอะไร ๆ จากภาพที่เห็นภายนอก เพราะยังมีหลายสิ่งหลายอย่าง...ที่เกินสติปัญญาความรู้ของเรา แต่อย่างไรก็ดี จะสังเกตว่าเรื่องดังกล่าวนี้ (หมายถึง การฉันอาหารยามวิกาล) องค์หลวงพ่อเกษมเอง ก็มิได้ทำเป็นกิจวัตร หากแต่นาน (แสนนาน) จะทำสักหนหนึ่ง และก็มิได้กระทำอย่างผู้มีแผล คือ ต้องแอบ ๆ ทำ เพราะ "หลวงปู่ดู่" กล่าวยกย่องท่านว่า...เป็นผู้ไม่มีแผลแล้ว เป็นผู้ที่ใคร ๆ จะปรับอาบัติท่านไม่ได้แล้ว เฉกเช่นเดียวกับ...พระผู้หลุดพ้นแล้วทั้งปวง ความเป็นอยู่ของท่านเหล่านั้น ล้วนเป็นไปเพื่อประโยชน์แก่สัตว์โลกโดยฝ่ายเดียว ซึ่งหากเป็นผู้ที่ยังไม่หมดกิเลส ทำอย่างเดียวกันกับท่าน ย่อมไม่พ้นอาบัติ และย่อมเป็นความเศร้าหมองแก่ตนเองโดยถ่ายเดียว

    เช้ามืดวันหนึ่งที่กุฏิหลวงปู่ เมื่อราวสี่สิบปีมาแล้วพระลูกศิษย์ ของหลวงปู่มากราบนมัสการหลวงปู่ตอนเช้าอย่างที่ทำเป็นปรกติทุกวัน แต่วันนั้น มีสิ่งผิดแผกไปจากเดิม คือ หลวงปู่ยังไม่ออกมานอกกุฏิสักที ทำให้พระองค์นั้นนึกสงสัย และสงสัยมากขึ้นเมื่อได้ยินเสียงหลวงปู่สนทนากับใครอยู่ในกุฏิ ซึ่งธรรมดาแล้วท่านไม่เคยรับแขกที่ในกุฏิเนื่องจากภายในกุฏิท่านนั้นแคบมาก พระองค์นี้จึงยอมเสียมารยาทแอบมองหลวงปู่ผ่านทางช่องข้างฝากุฏิหลวงปู่ จึงพบว่าหลวงปู่นั่งสนทนากับพระรูปร่างผอม ๆ อีกองค์หนึ่งอยู่ ซึ่งท่านไม่รู้จัก กระทั่งวันรุ่งขึ้นได้เห็นรูปพระองค์นี้ในหนังสือพิมพ์ ท่านจึงอุทานว่า องค์นี้แหล่ะ พระที่หลวงปู่นั่งสนทนากันในกุฏิ จากรายละเอียดในหนังสือพิมพ์ พระลูกศิษย์หลวงปู่ท่านนั้นจึงทราบว่า พระที่ท่านเห็นสนทนากับหลวงปู่ในกุฏิก็คือ หลวงปู่เกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ นั่นเอง ไม่มีใครทราบความสัมพันธ์ระหว่างหลวงปู่ดู่ กับหลวงปู่เกษม เพราะท่านไม่เคยเดินทางไปมาหาสู่กัน แต่ก็แปลกอย่างยิ่งที่ท่านทั้งสองมักกล่าวถึงกันเสมอ ๆ ช่างต่างจากทางโลกที่ว่าเมื่อฉันเก่งแล้ว ฉันก็จะเก่งที่สุดอยู่คนเดียว เก่งเหนือใครทั้งหมด ทิฐิมานะของผู้ปฏิบัติกับผู้ไม่ได้ปฏิบัติจึงต่างกันราวฟ้ากับดิน หากยังมีใครสงสัยว่าเมื่อหลวงปู่ดู่ไม่เคยย่างกรายออกนอกวัดสะแกเลย เหตุใดหนังสือเอกสารประกอบวัตถุมงคลจึงชอบเขียนกันนักว่า หลวงปู่ดู่ วัดสะแกมีรายนามพระเกจิในพิธี อย่างเช่นพิธีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์มีอายุครบ ๕๐ ปีนั้นก็ได้มีการนิมนต์หลวงปู่ดู่มาในพิธี มาร่วมอธิษฐานจิตเหรียญพระพุทธสิหิงค์จำลอง ที่จัดสร้างเป็นที่ระลึกและเพื่อจัดหาปัจจัยบำรุงมหาวิทยาลัยฯซึ่งประกอบพิธีที่อาคารหอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยมีการนิมนต์พระเถระจากทั่วประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพระกรรมฐานสายหลวงปู่มั่นหลวงปู่รับนิมนต์ที่จะร่วมพิธี แต่หลวงปู่ขอที่จะไม่เดินทางไป (ซึ่งเป็นข้อปฏิบัติปรกติของหลวงปู่ที่งดรับนิมนต์ออกนอกวัด) หลวงปู่กล่าวกับท่านอธิการบดีว่า ขอให้ปูอาสนะและผ้าขาวในส่วนที่นั่งสำหรับหลวงปู่ จากนั้นหลวงปู่ได้สอบถามถึงกำหนดวันเวลาที่เริ่มพิธี เพื่อท่านจะได้นั่งกรรมฐานจากที่วัดในวันเวลาดังกล่าว จึงเป็นข้อยืนยันได้ว่า หลวงปู่ดู่นั้นไม่ได้นั่งปลุกเสกในพิธี จะมีก็เพียงการปลุกเสกแบบเดินญาณมาเท่านั้น
    (นำมาจากกระทู้ในสวนขลัง เพิ่มเติมเมื่อ ๓ สค. ๒๕๕๒)

    กล่องเดิมๆหายากครับ
    แบ่งบูชา 299 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤศจิกายน 2021
  6. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการที่ 1,105 (ปิดรายการ)
    พระยอดธง รุ่น ยอดเศรษฐีรัตนโกสน์ เนื้อสำริด (สัมฤทธิ์)
    สำนักปฎิบัติธรรมพระราชพรหมยาน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

    ?temp_hash=1ef7b59ced2a220491d5dab5d93c564d.jpg


    พระยอดธง รุ่น ยอดเศรษฐีรัตนโกสน์ เนื้อสำริด (สัมฤทธิ์) ผสมผงตะไบมวลสาร และผงตะไบแร่โคตรเศรษฐี .. ใต้ฐาน (ตอกโค๊ด / เลเซอร์ “ยอดเศรษฐี” ส.) พระยอดธง เป็นพระพุทธพิมพ์ที่งดงาม องอาจ อาจหาญ ปกป้องคุ้มครอง ป้องกันภัย และเป็นสิริมงคลอย่างยิ่ง ไม่ว่าโดยพระพุทธานุภาพเอง โดยพระพุทธลักษณะที่งดงาม หรือ โดยพระนามที่สูงส่งยิ่ง

    สัมฤทธิ์ คืออะไร .. ทำไมต้องสัมฤทธิ์ พวกเราอาจจะเข้าใจได้ แต่อาจจะไม่เข้าใจบางประเด็น
    (สัมฤทธิ์ มีข้อความที่ “ตรียัมปวาย” เคยเขียนไว้ ว่า) คำว่า สัมฤทธิ์ ตามพจนานุกรม หมายความว่า ส. ความสำเร็จ ถ้าหมายถึงโลหะ ก็จะหมายถึงโลหะเจือชนิดหนึ่ง ประกอบด้วย ทองแดง กับ ดีบุก ทองสัมฤทธิ์ หรือสัมฤทธิ์ ก็เรียก .เขียนว่า สำริด ก็มี โลหะผสมที่นำมาสร้างพระพุทธรูป หรือพระรูปหล่อลอยองค์ .โดยมาก ใช้โลหะธาตุทองแดง ผสมกับ ดีบุก และ โลหะธาตุอื่น ๆ .แล้วแต่จะผสมกันไป ตามสูตรของใครของมัน ในปัจจุบัน เรียกกันว่า "เนื้อสัมฤทธิ์"

    แต่ถ้าจะพูดถึงโลหะสัมฤทธิ์ตามสูตรโบราณแท้ ๆ นั้น เขามีหลักมีเกณฑ์ในการผสมโลหะ และเพื่อให้เป็นสิริมงคล..จึงได้ใช้คำเรียก โลหะผสม ชนิดนี้ว่า "สัมฤทธิ์" (- ซึ่งหมายถึง การสัมฤทธิ์ผล หรือ สัมฤทธิ์ประโยชน์ ตามความปรารถนา -) พระยอดธง รุ่นนี้ ทางสำนักส่งเสริมปฏิบัติธรรม ท่านแม่ชีประทุม โชติอนันต์ ได้มอบให้มาเพื่องานบุญก่อสร้างอุโบสถ วัดใหม่ศรีสุทธาวาส เพื่อตอบแทนพระคุณครูอาจารย์ (หลวงปู่บุญศรี อินทวัณโณ)

    ?temp_hash=1ef7b59ced2a220491d5dab5d93c564d.png

    พระรุ่นนี้ได้เข้าพิธีพุทธาภิเษก ณ วัดท่าซุง ในวันเสาร์ ๕ วันที่ ๗ เดือน พฤษภาคม ๒๕๕๔ โดยได้รับอนุญาติอย่างถูกต้อง.

    แบ่งบูชา 299 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 0.png
      0.png
      ขนาดไฟล์:
      370.6 KB
      เปิดดู:
      21
    • collage4.jpg
      collage4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      872.5 KB
      เปิดดู:
      14
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มิถุนายน 2021
  7. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการที่ 1,106 (คุณ wangbao บูชาแล้วครับ)
    เหรียญดวงโพธิญาณกำลังแผ่นดิน
    พิมพ์ใหญ่ เนื้อสัมฤทธิ์ พ.ศ.2551
    หลวงตาม้า วิริยธโร วัดถ้ำเมืองนะ จ.เชียงใหม่


    ?temp_hash=6525871c806d15bbc5b38bce01527e79.jpg
    ?temp_hash=6525871c806d15bbc5b38bce01527e79.jpg
    ?temp_hash=6525871c806d15bbc5b38bce01527e79.jpg

    เหรียญดวงโพธิญาณกำลังแผ่นดิน พิมพ์ใหญ่ (รุ่นดวงเหนือดวง) ด้านหน้า เป็นรูปลักษณ์หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ(ดู่) ด้านล่างมีรูปเศียรพรหม ด้านหลัง มียันต์และดวงของหลวงปู่ดู่และพญานาคล้อม ใต้ฐานบรรจุมวลสารต่างๆ จากสถานที่สำคัญ และศาลหลักเมืองทั่วประเทศ หลวงตาม้าท่านใช้เวลา 3 ปี ในการรวบรวมมวลสารอันศักดิ์สิทธิ์ อีกทั้งยังมีข้าวก้นบาตรหลวงปู่ดู่ เกศาของหลวงตาม้าบรรจุอยู่ในองค์พระด้วย หลวงตาม้าท่านอธิษฐานจิตและจารให้ทุกเหรียญ การนำดวงของหลวงปู่ดู่มาไว้ในเหรียญนั้น เมื่อนำมาห้อยหรือกำภาวนา เหมือนกับเราฝากดวงไว้กับหลวงปู่ดู่ ไม่มีดวงตก ไม่มีปีชง เป็นดวงเหนือดวง เป็นดวงจักรพรรดิ พุทธคุณของเหรียญดวงโพธิญาณนั้นเกี่ยวกับเรื่องค้าขาย การทำงานธุกิจ และการอยู่ในดวงหลวงปู่ดู่ตลอดเวลา ระลึกถึงท่านบ่อยๆ สวดมนต์แผ่บุญบ่อยๆ ช่วยปิดอันตรายทั้งปวง ช่วยคลี่คลายปัญหาทั้งทางโลกและทางธรรม ถือเป็นเหรียญที่สมบูรณ์แบบที่สุดของวัดถ้ำเมืองนะ

    หลวงตาม้า ท่านเป็นศิษย์เอกรูปหนึ่งของ หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ แห่งวัดสะแก จ.อยุธยา ท่านเป็นผู้เผยแพร่การสวดบทพระมหาจักรพรรดิ์ของหลวงปู่ วัตถุมงคลที่หลวงตาท่านสร้างจะเน้นไปทางรูปลักษณ์พระพุทธรูปทรงเครื่อง หรือรูปลักษณ์หลวงปู่ทวด-หลวงปู่ดู่ เพราะหลวงตาท่านกล่าวว่าหลวงปู่ดู่คือองค์เดียวกันกับหลวงปู่ทวด บารมีท่านเต็มแล้ว ขออะไรไม่เกินกรรมท่านก็ให้ เพราะท่านคือพระมหาโพธิสัตว์ที่กำลังจะลงมาจุติเป็นพระพุทธเจ้าในอนาคตครับ ศิษย์สายนี้นิยมมากครับเนื้อนี้ หลวงตาจารด้านหน้าสองจุดหายากแล้วครับ

    ?temp_hash=6525871c806d15bbc5b38bce01527e79.jpg


    เลี่ยมพร้อมใช้จากวัด
    แบ่งบูชา 499 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤศจิกายน 2021
  8. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการที่ 1,107 (ปิดรายการ)
    เหรียญอนุสรณ์ครบ 100 ปี สิงห์บุรี เนื้อทองแดง
    หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี


    ?temp_hash=ca19d4db231c2f272ed2009c90cb7328.jpg
    ?temp_hash=ca19d4db231c2f272ed2009c90cb7328.jpg

    หลวงพ่อแพ เขมงกโร วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี นามเดิมว่า แพ บิดาชื่อ เทียน มาดารชื่อ หน่าย นามสกุล ใจมั่นคงเกิดเมื่อวันจันทร์เดือนยี่ ขึ้น 9 ค่ำ ปีมะโรง ตรงกับ วันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2448 ที่บ้านสวนกล้วย ต.ถอนสมอ อ.ท่าช้าง จ.สิงห์บุรี ท่านมีพี่น้องร่วมมารดา 4 คน ท่านเป็นคนสุดท้องเกิดได้ 8 เดือน มารดาก็ได้ถึงแก่กรรม นายบุญ และ นางเพียร ขำวิบูลย์ จึงรับเลี้ยงดูท่านเป็นบุตรบุญธรรม บรรพชาเป็นสามเณรเมื่อวันที่ 15 เมษายน พ.ศ.2463 และอุปสมบทเป็นพระภิกษุ เมื่อวันที่ 21 เมษายน พ.ศ.2469 ณ.พระอุโบสถวัดพิกุลทอง โดยมี พระมงคลทิพย์มุนี เจ้าอาวาสวัดจักวรรดิราชาวาสกรุงเทพฯ เป็นพระอุปัชฌาย์ ได้รับ ฉายาทางสมณเพศว่า เขมงกโร หลวงพ่อแพถือได้ว่าเป็นผู้ที่ได้พัฒนาวัดพิกุลทองให้เจริญรุ่งเรืองมาโดยลำดับ และได้รับการแต่งตั้งเป็นเจ้าอาวาสวัดพิกุลทอง รูปที่ 5 เมื่อปี พ.ศ.2474 เป็นต้นมา ท่านได้ใช้สติปัญญา ความสามารถพัฒนาวัดให้เจริญทั้งทางด้านวัตถุสิ่งก่อสร้าง ด้านการศึกษาพระปริญัติธรรมแด่พระภิกษุสามเณร และเผย แผ่ธรรมปฏิบัติแก่ญาติโยมทั่วไป พัฒนาทั้งภายในวัด และสาธารณประโยชน์ให้เจริญยิ่งขึ้นเป็นที่ประจักษ์ต่อสาธารณชนทั่วไป ด้านวัตถุมงคลท่านก็สร้างได้ขลังหลายรุ่นทั้งสมเด็จแพพันรุ่นต่างๆ เหรียญรุ่นเอ็ม 16 เป็นต้น

    เหรียญหลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จังหวัดสิงห์บุรี รุ่น 100 ปี จังหวัดสิงห์บุรี ปี 2539 จัดสร้างโดยผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี ตอกโค๊ดหลังเหรียญทุกองค์ อธิฐานจิตโดยหลวงพ่อแพ เป็นเหรียญทองแดงขัดเงา สภาพสวย ในตลับเดิมๆ

    แบ่งบูชา 149 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มิถุนายน 2021
  9. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    ปิดรายการนี้ให้หลังไมค์ ขอบคุณคร้าบบ :eek::eek::eek:

     
  10. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการจัดส่งพระวันนี้ครับ
    15/06/2564


    - คุณ นฤมล RH093421343TH

    ขอบคุณมากครับ ;););)
     
  11. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการจัดส่งพระวันนี้ครับ
    18/06/2564


    - คุณ สักกราวุฒิ ED339668641TH

    ขอบคุณมากครับ :D:D:D
     
  12. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รับทราบการจอง ขอบคุณคร้าบ :D:D:D
     
  13. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    หลังไมค์มาจอง 2 รายการนี้ ขอบคุณมากคร้าบ ;););)

     
  14. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการที่ 1,108 (ปิดรายการ)
    สมเด็จองค์ปฐม หลังท้าวเวสสุวรรณ เนื้อทองฝาบาตร พิมพ์จิ๋ว
    รุ่นชนะจน พ้นภัย ไร้โรค โชคดี
    พระครูวิลาศกาญจนธรรม (หลวงพ่อเล็ก)วัดท่าขนุน จัดสร้างให้วัดสี่แยกเจริญพร

    ?temp_hash=7b099b9da677f4d5d2065f06748015d9.jpg
    ?temp_hash=7b099b9da677f4d5d2065f06748015d9.jpg
    ?temp_hash=7b099b9da677f4d5d2065f06748015d9.jpg


    เหรียญสมเด็จองค์ปฐม พิมพ์เต่ามังกร หลังท้าวเวสสุวรรณ หลวงพ่อเล็กจัดสร้างหารายได้สร้างศาลาเอนกประสงค์ วัดสี่แยกเจริญพร จ.นครปฐม ท่านเมตตามาพุทธาภิเษกให้ เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน พ.ศ.2564

    “สองวันที่หายไป วันแรกมีงานพุทธาภิเษกวัตถุมงคลที่วัดสี่แยกเจริญพรของท่านอาจารย์เทพ (พระครูปฐมสาธุวัฒน์) ก็คือรุ่นที่ท่านทั้งหลายแย่งกันจองอยู่ในเว็บวัดท่าขนุนจนหมดเกลี้ยง ส่วนที่เหลือถ้าอยากได้ ก็ไปเอาที่วัดสี่แยกเจริญพร เพราะว่าอาตมารับเป็นประธานสร้างศาลาเอนกประสงค์ให้กับทางวัดสี่แยกเจริญพร จึงต้องออกวัตถุมงคลให้กับท่านอาจารย์เทพ เพื่อหาปัจจัยไปสร้างศาลาให้เสร็จเรียบร้อย ตอนนี้ศาลามุงหลังคาเสร็จแล้ว ก็ยังเหลือแต่ทำพื้น แล้วก็ยังมีที่ตั้งโรงทาน ก็ต้องบอกว่าเป็นศาลาเอนกประสงค์จริง ๆ”

    “คราวนี้มีญาติโยมส่วนหนึ่งที่จองวัตถุมงคลไม่ทัน เกิดอาการของขึ้น..! อยากได้วัตถุมงคลขึ้นมา ไปจองต่อให้เว็บเพจของวัดสี่แยกเจริญพรให้ทันก็แล้วกัน”

    เสียงธรรมจากวัดท่าขนุน
    วันอาทิตย์ที่ ๖ มิถุนายน ๒๕๖๔

    ?temp_hash=7b099b9da677f4d5d2065f06748015d9.jpg

    ท่าน ใดบูชาวัตถุมงคล คือ หลังท้าวเวสสุวรรณก็ดี ผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณก็ดี ท่านให้สวด อิติปิ โสฯ สวากขาโตฯ สุปฏิปัน โนฯ ถวายเป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชา วันละ ๓ จบ แล้ว อธิษฐานขอบารมีพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ขอบารมีพรหมเทวดา ครูบาอาจารย์ทุกท่าน ช่วยอนุเคราะห์สงเคราะห์ รักษาตัวเราและครอบครัว ให้อยู่รอดปลอดภัยในที่ทุกสถาน ในกาลทุกเมื่อ ท่านบอกว่าโดยเฉพาะบรรดาไสยเวทย์อาคม วัตถุอาถรรพ์ คุณผีคุณคูนทั้งหลาย ไม่สามารถที่จะเข้าสู่ตัวตนหรือว่าสถานที่ชื่งมีวัตถุมงคลรุ่นนี้อยู่ได้ และโดยเฉพาะถ้าท่านใดตั้งใจปฏิบัติเพื่อความเป็นพระโสดาบัน ท้าวเวสสุวรรณท่านจะให้บริวารตามดูแลรักษาตลอดชีวิต อันนี้ยิ่งกว่าทำประกันชั้น ๑ เสียอีก

    มีคาถาปลุกพิเศษต่างหาก คือ เวสสะ ภุสสะ นะโมพุทธายะ อาตมาก็เพิ่งจะทราบว่าเทวดาที่ "แนว" มากที่สุด คือท่านอาฬวกยักษ์ อาวุธของท่านไม่เหมือนกับชาวบ้านชาวเมืองเขา เป็นผ้าพันคอเท่ๆด้วย แต่ท่านไปพระนิพพานแล้ว เพียงแต่ว่าเทพอาวุธของท่าน ต้องบอกว่าน่าเสียดายมาก ก็เลยมอบให้ลูกหลานญาติโยมเอาไว้ได้ใช้งานฉะนั้น..ถ้าใครบูชาผ้ายันต์หรือเหรียญท้าวเวสสุวรรณติดตัว ติดบ้าน ติดรถเอาไว้ ในสถานที่ทั้งหลายเหล่านั้น ท่านบอกว่าเรื่องของไสยเวทย์ อาคม วัตฤอาถรรพ์ คุณผีคุณคนทั้งหลาย ไม่สามารถที่จะทำอันตรายได้ เพราะว่าท้าวมหาราชท่านจะให้บริวารของท่านช่วยรักษา
    ที่มา:บ้านเติมบุญปี 2561

    เนื้อทองฝาบาตร จัดสร้าง 10,000 องค์ ตอกโค๊ต ฝ
    แบ่งบูชา 199 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 ธันวาคม 2021
  15. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการที่ 1,109 (คุณ muangake บูชาแล้วครับ)
    หนุมานแกะ เนื้อกระดูก
    หลวงพ่อแล วัดพระทรง จ.เพชรบุรี

    ?temp_hash=5893143963f0ea25d7147ddd43eb444d.jpg
    ?temp_hash=5893143963f0ea25d7147ddd43eb444d.jpg
    ?temp_hash=5893143963f0ea25d7147ddd43eb444d.jpg


    หลวงพ่อแล วัดพระทรง จ.เพชรบุรี " พระดีมีวิชา ศิษย์ 15 คณาจารย์ดัง "
    ท่านเป็นศิษย์สายหลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง และหลวงพ่อเพลิน วัดหนองไม้เหลือง อดีต ๒ พระเกจิชื่อดังแห่งเมืองเพชร ซึ่งศิษย์ร่วมสำนักเดียวกัน ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง คือ หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม จังหวัดนครปฐม, หลวงพ่อแผ่ว วัดโตนดหลวง และหลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง ไปเรียนวิชากับหลวงปู่รอด,หลวงพ่อเดิม,หลวงพ่อเต๋,หลวงพ่อแช่ม,หลวงพ่ออี๋ แม้แต่อาจารย์หนู กันภัย ก็ยังให้ความนับถือศรัทธาท่านว่า พระเกจิยุคอินโดจีนที่มีความขลังในด้านการสักยันต์หนุมาน

    ชื่อเสียงของหลวงพ่อแลโด่งดังเป็นที่รู้จักโดยทั่วไปมานานนับสิบปี เมื่อท่านได้ลงมือสักยันต์ต่าง ๆ ทั้งหนุมาน ลิงลม พญาหงส์ และลงนะหน้าทองให้แก่บรรดาลูกศิษย์ โดยท่านได้เน้นย้ำสั่งสอนลูกศิษย์ให้หมั่นทำความดี มีศีลธรรมอยู่เป็นประจำ พุทธคุณ คงกระพัน แคล้วคลาด เมตตามหานิยม ทำมาค้าขายกำไรงาม และภยันตรายต่างๆ นับเป็นสิ่งมงคลที่ทรงคุณค่า ครบเครื่องเรื่องพุทธคุณ

    เนื้อกระดูก สูงประมาณ 2.5 ซม. ใต้ฐานจาร อุ พร้อมซองวัด
    แบ่งบูชา 399 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มิถุนายน 2021
  16. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการที่ 1,110 (ปิดรายการ)
    พระปิดตาข้าวต้มมัด พ.ศ.2517
    หลวงปู่สี ฉันทสิริ วัดถ้ำเขาบุญนาค จ.นครสวรรค์

    ?temp_hash=0effa3522a8bee4a6f18bdfa4121b5ab.jpg
    ?temp_hash=0effa3522a8bee4a6f18bdfa4121b5ab.jpg
    ?temp_hash=0effa3522a8bee4a6f18bdfa4121b5ab.jpg


    หลวงปู่สี ฉันทสิริ วัดถ้ำเขาบุญนาค อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ พระอริยสงฆ์ผู้เป็นสหายธรรมิกของหลวงปู่พระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต ท่านเป็นพระเถระผู้มีอายุยืนถึง 128 ปี "พระอรหันต์ 7 แผ่นดิน" หลวงปู่ท่านเป็นพระสงฆ์สาวกของพระผู้มีพระภาคเจ้า เป็นผู้ปฏิบัติดีผฏิบัติชอบควรแก่การบูชากราบไหว้ วัตถุมงคลที่หลวงปู่ท่านได้อธิษฐานจิตปลุกเสกล้วนแล้วแต่ทรงไว้ด้วยพลังแห่งมหาพุทธภาพ ศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง สมควรที่พุทธศาสนิกชนสมควรจะมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง

    พระปิดตามัดข้าวต้ม หรือปิดตาคลุกฝุ่น ในปี พ.ศ.2517 ทางวัดบ้านเกิดของพระครูวิศิษฏ์สมโพธิ์ ที่ อ.บางมูลนาค จ.พิจิตร ได้มีการสร้างศาลา และกุฏิสงฆ์ ท่านจึงขออนุญาตหลวงปู่สี ฉนฺทสิริ ท่านเมตตาอนุญาตใหพระครูวิศิษฏ์สมโพธิ์สร้างพระเพื่อนำปัจจัยไปช่วยสร้างศาลาและกุฏิสงฆ์ จึงได้ทำการแผ่พลังจิตลงไปในวัตถุมงคลที่พระครูวิศิษฏ์สมโพธิ์ได้สร้างมาถวายให้หลวงปู่สีปลุกเสกให้ รูปแบบวัตถุมงคลที่พระครูวิศิษฏ์สมโพธิ์ สร้างขึ้นในปี พ.ศ.2517 เป็นพระปิดตา หน้าเดียว มี (นะ) อยู่ตรงกลาง ด้านหลังเป็นตัวยันต์ นะ ปัดตลอด ปิดตานะปัดตลอด สวยงามมีประสบการณ์มากในทางมหานิยม และแคล้วคลาด จนมีชื่อว่า “ปิดตาคลุกฝุ่น” หรือ “ปิดตามัดข้าวต้ม”

    การที่พระครูวิศิษฏ์สมโพธิ์ เมื่อขออนุญาตหลวงปู่สี ฉนฺทสิริสร้างพระเครื่องวัตถุมงคลอันทรงฤทธิ์ที่มีค่า ท่านจึงเลือกเอาพระ “ปิดตา” เป็นแบบที่มาของแบบวัตถุมงคล ก็คือข้อธรรมที่หลวงปู่สี ท่านสั่งสอน และลักษณะอันงดงามของหลวงปู่ ในการบำเพ็ญภาวนาเป็นอุเบกขา “อุบายธรรมในการสร้างพระปิดตาหลวงปู่สี” สุดยอดแห่งวัตถุมงคลอย่างหนึ่งในสยาม
    “ปิดหู ปิดตา” เสมือนหนึ่งผู้ไม่ใยดีต่อสิ่งอันเป็นโลกียะ ไม่มีปฏิกิริยาตอบสนองต่อสิ่งเร่งเร้า และสิ่งแวดล้อม ทั้งทางบวกทางลบ ภาพที่ปรากฏเป็นภาพที่สงบนิ่ง ดุจประหนึ่งบ่งบอกถึงความเป็นผู้บริสุทธิ์ ทางอารมณ์อย่างยั่งยืน มีแต่ความอดกลั้น งดเว้น ข่มใจ ไม่โกรธไม่เกลียดไม่อาฆาต “มือปิดตา” ไม่มองไม่สิ่งชั่ว ไม่เห็นในทรัพย์สฤงคาร “ปิดปาก” เสมือนหนึ่งเตือนให้พึงสำรวมวาจาใจ ปาก นำมาซึ่งทุกข์และสุข มากต่อมากที่บางคนต้องเสียคนเพราะปาก ปากหากพูดไม่เข้าหูคนก่อให้เกิดศัตรู หากปากพูดในสิ่งที่ดีเป็นมงคลก็จะเกิดมิตร เกิดลาภ เกิดผล “ปิดหู” ไม่รับรู้ไม่ยินฟังต่อคำนินทา สรรเสริญ ก็ไม่เกิดทุกข์ “ปิดท้อง” ไม่โลภ ไม่หลง พึงมีพึงพอต่อสินทรัพย์ คนเรารู้จักพอก็เป็นสุข “ปิดทวาร” ความไม่มักมากในกามารมณ์ มีมติข่มใจได้ ความผ่องใสย่อมบังเกิดในดวงใจ จิตผ่องใสปราศจากความขุ่นมัว ชีวิตมีแต่ความสุขยั่งยืนถาวร
    “พระปิดตาหลวงปู่สี” นับเป็นวัตถุมงคลที่มีอุบายธรรม มีศิลปะต่อการประจงคำสอนอย่างลึกซึ้ง สมบูรณ์ลงในพระเครื่ององค์เล็กพองามองค์หนึ่ง ได้อย่างประณีต ตลอดทั้งรูปร่างขององค์พระ ก็ช่างมีบุคลิกลักษณะเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง โครงสร้างทรวดทรงทึบทะมึน ได้ส่วนสัดกะทัดรัด มีสง่างามอย่างลึกซึ้ง

    เนื้อพระประกอบด้วย ผงว่าน 108 ดอกบัวบูชาหลวงพ่อโสธร ขี้ธูปจากที่บูชาพระสมเด็จพุฒาจารย์ (โต) วัดระฆังฯ ขี้ธูปดอกไม้จากศาลหลวงพ่อหลักเมือง ดอกไม้บูชาพระแก้วมรกต ดอกไม้บูชาพระนอนวัดโพธิ์ ชานหมากและน้ำหมากหลวงปู่สี ฉนฺทสิริ ผงวิเศษของหลวงปู่สี นำไปให้หลวงปู่สีอธิษฐานจิตปลุกเสกบรรจุพลัง ให้อย่างสุดศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง

    ?temp_hash=0effa3522a8bee4a6f18bdfa4121b5ab.jpg

    เท่าที่เห็นมาเนื้อพระมีสองโซน เนื้อผงธรรมดา กับผงแก่น้ำมัน
    แบ่งบูชา 349 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 เมษายน 2022
  17. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการจัดส่งพระวันนี้ครับ
    20/06/2564


    - คุณ พัฒนา RI230115033TH

    ขอบคุณมากครับ :D:D:D
     
  18. muangake

    muangake สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2017
    โพสต์:
    186
    ค่าพลัง:
    +262
    บูชารายการที่ 1,109 หนุมานแกะ เนื้อกระดูก หลวงพ่อแล วัดพระทรง จ.เพชรบุรี บูชา 399 บาท
     
  19. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รับทราบการจอง ขอบคุณมากครับผม ;)
     
  20. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    รายการที่ 1,111 (คุณ chomkamon บูชาแล้วครับ)
    สมเด็จองค์ปฐม หลังท้าวเวสสุวรรณ เนื้อแดงผิวรุ้ง พิมพ์จิ๋ว
    รุ่นชนะจน พ้นภัย ไร้โรค โชคดี
    พระครูวิลาศกาญจนธรรม (หลวงพ่อเล็ก)วัดท่าขนุน จัดสร้างให้วัดสี่แยกเจริญพร

    ?temp_hash=70d01ed41fd0aa1e4995bf0146782210.jpg
    ?temp_hash=70d01ed41fd0aa1e4995bf0146782210.jpg
    ?temp_hash=70d01ed41fd0aa1e4995bf0146782210.jpg

    เหรียญสมเด็จองค์ปฐม พิมพ์เต่ามังกร หลังท้าวเวสสุวรรณ หลวงพ่อเล็กจัดสร้างหารายได้สร้างศาลาเอนกประสงค์ วัดสี่แยกเจริญพร จ.นครปฐม ท่านเมตตามาพุทธาภิเษกให้ เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน พ.ศ.2564

    “สองวันที่หายไป วันแรกมีงานพุทธาภิเษกวัตถุมงคลที่วัดสี่แยกเจริญพรของท่านอาจารย์เทพ (พระครูปฐมสาธุวัฒน์) ก็คือรุ่นที่ท่านทั้งหลายแย่งกันจองอยู่ในเว็บวัดท่าขนุนจนหมดเกลี้ยง ส่วนที่เหลือถ้าอยากได้ ก็ไปเอาที่วัดสี่แยกเจริญพร เพราะว่าอาตมารับเป็นประธานสร้างศาลาเอนกประสงค์ให้กับทางวัดสี่แยกเจริญพร จึงต้องออกวัตถุมงคลให้กับท่านอาจารย์เทพ เพื่อหาปัจจัยไปสร้างศาลาให้เสร็จเรียบร้อย ตอนนี้ศาลามุงหลังคาเสร็จแล้ว ก็ยังเหลือแต่ทำพื้น แล้วก็ยังมีที่ตั้งโรงทาน ก็ต้องบอกว่าเป็นศาลาเอนกประสงค์จริง ๆ”

    “คราวนี้มีญาติโยมส่วนหนึ่งที่จองวัตถุมงคลไม่ทัน เกิดอาการของขึ้น..! อยากได้วัตถุมงคลขึ้นมา ไปจองต่อให้เว็บเพจของวัดสี่แยกเจริญพรให้ทันก็แล้วกัน”

    เสียงธรรมจากวัดท่าขนุน
    วันอาทิตย์ที่ ๖ มิถุนายน ๒๕๖๔

    ?temp_hash=70d01ed41fd0aa1e4995bf0146782210.jpg

    ท่าน ใดบูชาวัตถุมงคล คือ หลังท้าวเวสสุวรรณก็ดี ผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณก็ดี ท่านให้สวด อิติปิ โสฯ สวากขาโตฯ สุปฏิปัน โนฯ ถวายเป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชา วันละ ๓ จบ แล้ว อธิษฐานขอบารมีพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ขอบารมีพรหมเทวดา ครูบาอาจารย์ทุกท่าน ช่วยอนุเคราะห์สงเคราะห์ รักษาตัวเราและครอบครัว ให้อยู่รอดปลอดภัยในที่ทุกสถาน ในกาลทุกเมื่อ ท่านบอกว่าโดยเฉพาะบรรดาไสยเวทย์อาคม วัตถุอาถรรพ์ คุณผีคุณคูนทั้งหลาย ไม่สามารถที่จะเข้าสู่ตัวตนหรือว่าสถานที่ชื่งมีวัตถุมงคลรุ่นนี้อยู่ได้ และโดยเฉพาะถ้าท่านใดตั้งใจปฏิบัติเพื่อความเป็นพระโสดาบัน ท้าวเวสสุวรรณท่านจะให้บริวารตามดูแลรักษาตลอดชีวิต อันนี้ยิ่งกว่าทำประกันชั้น ๑ เสียอีก

    มีคาถาปลุกพิเศษต่างหาก คือ เวสสะ ภุสสะ นะโมพุทธายะ อาตมาก็เพิ่งจะทราบว่าเทวดาที่ "แนว" มากที่สุด คือท่านอาฬวกยักษ์ อาวุธของท่านไม่เหมือนกับชาวบ้านชาวเมืองเขา เป็นผ้าพันคอเท่ๆด้วย แต่ท่านไปพระนิพพานแล้ว เพียงแต่ว่าเทพอาวุธของท่าน ต้องบอกว่าน่าเสียดายมาก ก็เลยมอบให้ลูกหลานญาติโยมเอาไว้ได้ใช้งานฉะนั้น..ถ้าใครบูชาผ้ายันต์หรือเหรียญท้าวเวสสุวรรณติดตัว ติดบ้าน ติดรถเอาไว้ ในสถานที่ทั้งหลายเหล่านั้น ท่านบอกว่าเรื่องของไสยเวทย์ อาคม วัตฤอาถรรพ์ คุณผีคุณคนทั้งหลาย ไม่สามารถที่จะทำอันตรายได้ เพราะว่าท้าวมหาราชท่านจะให้บริวารของท่านช่วยรักษา
    ที่มา:บ้านเติมบุญปี 2561

    เนื้อทองแดงผิวรุ้ง จัดสร้าง 10,000 องค์ ตอกโค๊ต ผร
    แบ่งบูชา 199 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มิถุนายน 2021

แชร์หน้านี้

Loading...