พระปิดตาหลังยันต์นะ อาจารย์เป้า วัดน้อย ชลบุรี ปี 2515 ทันหลวงปู่ทิมปลุกเสก

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ธรรมลิขิต, 9 ตุลาคม 2013.

  1. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    [​IMG]

    พระปิดตาหลังยันต์นะ อาจารย์เป้า วัดน้อย ชลบุรี ปี2515

    พระปิดตาหลังยันต์นะ อาจารย์เป้า วัดน้อย ชลบุรี ปี2515

    เจ้าคุณนร วัดเทพศิรินทร์

    หลวงปู่เหมือน วัดกำแพง ชลบุรี

    หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ปลุกเสก


    แกะพิมพ์โดย ช่างเล้ง เขาน้อย
    พระปิดตา วัดหนองกาน้ำ ทุกพิมพ์
    พระสมเด็จ วัดไร่วารี หลวงปู่ทิม
    พระสมเด็จยันต์สาม หลวงปู่ทิม
    พระสมเด็จยันต์ห้า หลวงปู่ทิม
    พระสมเด็จคะแนนหลังยันต์เฑาะ หลวงปู่ทิม
    พระเหล่านี้ ช่างเล้งเขาน้อย ล้วนเป็นผู้เเกาะพิมพ์ทั้งสิ้น


    พระรุ่นนี้(ปิดตาอาจารย์เป้า)นำไปให้ท่านเจ้าคุณนรฯ ปลุกเสกในปลายปี13 เมื่อปลุกเสกแล้ว นำกลับมาวัด

    อาจารย์เป้า ยังไม่แจกทันที ท่านปลุกเสกเองอีกและให้หลวงปู่ทิมปลุกเสก แถมยังให้เกจิต่างๆในสายเมืองชล ปลุกเสกหลายวาระ

    จนเป็นที่น่าพอใจ ท่านจึงนำมาแจกในปี15

    พระปิดตาวัดหนองกาน้ำ เมื่อ6-7ปีก่อน เนื้อดำราคาองค์ละไม่กี่ร้อย แต่ปัจจุบันราคาไปหลายๆพัน

    ตอนนี้ราคายังเก็บได้ พระมีอนาคต พุทธคุณเท่าพระเงินแสน ที่ออกจากวัดละหารไร่เลยครับ

    แบ่งพลังงานอันสุดคุ้มให้องค์ละ 1200 ครับ หมดแล้วอย่ามาถามว่ามีอีกไหม อีกหน่อย ของๆท่านหมด แล้วก็จะแพงถึงหมื่นครับ องค์นี้

    ดัชนีฟันธงครับ.............
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ธันวาคม 2013
  2. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    [​IMG]

    หลวงพ่อแฉ่ง

    หลวงพ่อแฉ่ง สีลปัญโญ' พระเกจิอาจารย์ชื่อดังในอดีตแห่งวัดบางพัง อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เป็นพระนักปฏิบัติที่มีความเชี่ยวชาญทางวิปัสสนากัมมัฏฐานในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 และเป็นผู้คงแก่เรียน จนทำให้ชื่อเสียงระบือไกล

    ท่านได้ศึกษาเล่าเรียนวิทยาคมจากพระเกจิชื่อดังหลายรูปและได้รับการถ่ายทอดสรรพวิชา อาทิ หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย (คลองด่าน) หลวงปู่ไข่ วัดเชิงเลน, หลวงปู่ฉาย วัดพนัญเชิง คณาจารย์สายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า, หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค, หลวงพ่อจง วัดหน้าต่าง เป็นต้น

    หลวงพ่อแฉ่งให้ความเคารพนับถือหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค จ.พระนครศรีอยุธยา มากเป็นพิเศษ ในฐานะลูกศิษย์และสหายธรรมรุ่นน้อง จึงได้รับอิทธิพลในการจัดสร้างพระพิมพ์ทรงสัตว์ต่างๆ มาจากหลวงพ่อปานด้วย

    วัตถุมงคลหลวงพ่อแฉ่งมีมากมาย ทั้งพระเนื้อผงพิมพ์ทรงสัตว์ต่างๆ มีหลายประเภททั้งพิมพ์ใหญ่ พิมพ์กลาง พิมพ์เล็ก พิมพ์สามเหรียญ เนื้อผง พระรอด ตะกรุด ผ้ายันต์ธง ทรายเสก พระกริ่ง พระชัยวัฒน์ พระประจำวัน นางกวัก พระพุทธกวัก สามเหลี่ยม พระสีวลีชนิดบูชา-คล้องคอ เนื้อหามีทั้ง ดิน ผงน้ำมัน ผงพุทธคุณ


    [​IMG]

    [​IMG]

    องค์นี้เป็นพระพิมพ์ขี่หนุมาน เน้นพุทธคุณด้านเมตตามหานิยมแบบแรง เหมาะกับการบริหารงานและการติดต่อค้าขาย

    คาถามหาลาภ
    (หลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง จ.นนทบุรี )
    น ชาลีติ ปะสิทธิลาภา ปะสันนะ จิตตา สะทา โหนติ ปิยัง มะมะ
    สัพเพ ชะนา พะหูชะนา สัพเพ ทิสา สะมาคะตา
    กาละโภชะนา วิกาละโภชะนา อาคัจฉันติ ปิยัง มะมะๆ


    ราคา 460 บาท

    ปิดรายการให้คุณ j999 แล้วครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ตุลาคม 2013
  3. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    พระรอดหลวงปู่สรวง

    [​IMG]

    [​IMG]

    พระรอดหลวงปู่สรวง เนื้อดิน ปี 19 หายากครับ ไม่ค่อยเจอ สภาพเห็นหน้าตา
    พระชุดนี้หลวงปู่สรวง ท่านได้เมตตาอธิฐานจิตเสกพระชุดนี้หลายครั้ง ๆ และ
    ในงานพุทธาภิเษกใหญ่ที่สำนักสงฆ์วัดตาโคลอีกตลอด ๓ วัน ๓ คืน และได้นิมนต์พระอาจารย์สายอีสานใต้ ซึ่งเป็นลูกศิษย์สายหลวงปู่สรวงมาปลุกเสกให้อีกมากมาย พระชุดนี้เก็บอยู่ที่พระอุโบสถวัดสุทัศน์ตั้งแต่ปี ๒๕๔๐ - ๒๕๕๐ ตลอดเกือบ ๑๐ ปี ทางวัดสุทัศน์ได้มีพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลต่าง ๆ รวม ๒๐๐ กว่าพิธี และมีพิธีพุทธาเษกใหญ่ประมาณ ๑๒ ครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งจะมีสุดยอดพระเกจิอาจารย์ชื่อดังองค์สำคัญของประเทศ มาร่วมด้วย

    พระชุดนี้มีมากกว่า 30 พิมพ์ แต่ละพิมพ์ ยังแยกย่อยไปได้อีก ที่ยังไม่เห็นในเว็บนี้ก็เช่น ลีลา นางพญา พระร่วงนารายณ์ ปิดตา ผงสุพรรณ ยังมีอีกเยอะครับ พระรอดที่ผมนำมาลงก็เป็นอีกหนึ่งพิมพ์ที่หาค่อนข้างยากมากครับ


    450 บาท

    ปิดรายการนี้ให้คุณ hi-kick07 แล้วครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ตุลาคม 2013
  4. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    พระปิดตา หลวงปู่สุด วัดกาหลง​


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    พระปิดตา หลวงปู่สุด วัดกาหลง จ.สมุทรสาคร รุ่นแรก ปี 2526 เป็นอาจารย์ของยอดโจรตี๋ใหญ่ สภาพสวย พร้อมกล่องเดิม รุ่นนี้ทันหลวงพ่อท่านปลุกเสกก่อนมรณะภาพ ปลุกเสกเมื่อวันที่ 7 พ.ค. ปี พ.ศ. 2526

    หลวงปู่สุดท่านมรณภาพเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2526 สิริรวมอายุได้ 81 ปี

    “หลวงพ่อสุด” วัดกาหลง อดีตอาจารย์ของตี๋ใหญ่ โจรชื่อดังแห่งยุค เขานับถือหลวงพ่อสุดเป็นอย่างมาก ทุกครั้งที่เขาคลาดแคล้ว จากการติดตามตัวของตำรวจ ที่พยายามวิสามัญ หรือ จับกุมตัว ระดมกำลังกันล่า ตี๋ใหญ่ แต่ก็มีอันต้องล้มเหลว ลงทุกครั้งไป จนมาถึงวันนึง วัตถุมงคลเครื่องรางที่ตี๋ใหญ่แขวนอยู่ เกิดหายไปคาดว่าโดนเพื่อนโขมยไป (หักหลัง) เขาจึงมุ่งหน้าเดินทาง เพื่อมาขอเครื่องราง กับหลวงพ่อสุด ระหว่างทางจึงถูกยิง ด้วยอาวุธสงครามของตำรวจ ตายคาที่ ครั้นนั้นชาวบ้านร่ำลือว่า สาเหตุที่ตายเพราะไม่มีเครื่องรางหลวงพ่อสุดคอยปกป้อง...เหมือนที่ผ่านมา

    ตามประวัติของหลวงพ่อสุดแห่งวัดกาหลง จ.สมุทรสาคร เจ้าตำรับยันต์ตะกร้อและเสือเผ่น ท่านเป็นชาวอำเภอพนมไพร จ.ร้อยเอ็ด เกิดในตระกูลชาวน้าในสมัยราชกาลที่ 5 ท่านบวชเป็นสามเณรเมื่ออายุ 16 ปี ที่วัดกลางพนมไพร จ.ร้อยเอ็ด แล้วเดินทางรอนแรมจากร้อยเอ็ดไปแสวงหาวิชาและความรู้ในทางธรรมตามที่ต่างๆ จนกระทั่งได้มาจำพรรษาอยู่ที่วัดกาหลง จนมรณภาพ

    เรื่องราวของหลวงพ่อสุดเกี่ยวกับพลังอำนาจจิตที่อยู่ในรูปการสักยันต์ตะกร้อปละเสือแผ่นนั้นโด่งดังมากแม้แต่ “ตี๋ใหญ่” ขุนโจรชื่อดังที่เขาลือกันว่าหนังเหนียวและแคล้วคลาดอยู่ตลอดยังนับถือ ไปมาหาสู่หลวงพ่ออยู่บ่อยๆ “ตี๋ใหญ่” มีของดีคือมีผ้ายันต์กับตะกรุดของหลวงพ่อสุดไว้ป้องกันตัว ขนาดถูกตำรวจเป็นร้อยล้อมจับก็ยังหนีเอาตัวรอดไปได้ จนใครๆ ลือกันว่าตี๋ใหญ่มีวิชาล่องหนหายตัวได้!

    มีเรื่องเล่าถึงวันที่ “ตี๋ใหญ่” สิ้นชื่อ คือวันนั้นก่อนที่จะหนีไปหลบซ่อนตัว “ตี๋ใหญ่” ให้ลูกน้องขับรถพามาหาหลวงพ่อสุดที่วัดกาหลง แต่มาแล้วไม่พบหลวงพ่อจึงกลับออกมา ระหว่างที่รถวิ่งออกมาก็โดนถล่มจากเจ้าหน้าที่ทั้งสองข้างทาง นับไม่ถ้วนว่ากี่นัด จะเห็นว่าคนเราเมื่อดวงขาดมันก็ต้องมีอันเป็นไป และเหตุที่ตี๋ใหญ่มาหาลวงพ่อสุดนั้นเป็นเพราะว่าพวงพระและตะกรุดของตี๋ใหญ่หายไปก็เลยจะมาขอใหม่จากหลวงพ่อ จึงมาพบจุดจบในวันนั้น หลายคนกล่าวว่าถ้าผ้ายันต์กับตะกรุดยังอยู่ ตี๋ใหญ่อาจจะยังไม่ตาย แต่ถึงอย่างไรตี๋ใหญ่ก็ก่อกรรมทำเข็ญไว้มากพลังอำนาจจิตหรืออิทธิฤทธิ์ใดๆ ก็มาอยู่ “เหนือกรรม” ไม่ได้ สุดท้ายตี๋ใหญ่ก็ต้องจบชีวิตลงท่ามกลางการสาปแช่งของผู้คน และใครจะรู้ว่านั้นเป็นสิ่งที่หลวงพ่อสุดกำหนดให้เป็นไปด้วยหรือไม่?

    ก็ยังมีเรื่องเล่าถึงอดีตนาวิกโยธินคนหนึ่งที่ได้เครื่องรางของหลวงพ่อสุดไปเป็นเหรียญเสือเผ่นและรอยสัก ขณะที่รับราชการอยู่เขาถูกส่งไปปราบผู้ก่อการร้ายที่ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ในปี พ.ศ.2519 แล้วโดนถล่มขณะอยู่บนรถจีเอ็มซี เพื่อนคนหนึ่งถูกยิงจนตาตุ่มหายไปทั้งแถบ ส่วนตัวเองถูกยิงห้านัด กระสุนเข้ากลางหลังตรงยันต์พอดี เสื้อทะลุเป็นรูแต่กระสุนกลับไม่เข้าเนื้อและไม่มีบาดแผลเพียงแต่เป็นรอยจ้ำๆ เท่านั้น ส่วนอีกคนเป็นศิษย์หลวงพ่อสุดเหมือนกันคนนี้เป็นโรคที่ตา ต้องเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลศิริราช ระหว่างการรักษาต้องฉีดยาเพื่อผ่าตัด เข้าใจว่าเป็นยาชา แต่พอฉีดเข็มฉีดยากลับไม่เข้าเนื้อ เพราะคนนี้หลวงพ่อสุดสักน้ำมันครอบไว้ ผลสุดท้ายต้องมานิมนต์หลวงพ่อสุดไปโรงพยาบาลเพื่อทำพิธีถอน คนป่วยจึงได้รับการฉีดยาและผ่าตัดเรียบร้อย

    ปัจจุบันทางวัดกาหลง จ.สมุทรสาคร ได้นำร่างที่เป็นโครงกระดูกของหลวงพ่อสุดบรรจุไว้ในโลงแก้วตั้งให้ประชาชนไปกราบนมัสการอยู่ที่ชั้นสองของศาลาการเปรียญภายในวัดซึ่งทุกวันจะมีประชาชนและลูกศิษย์ที่เลื่อมใสแวะเวียนไปกราบเสรีระร่างของท่านไม่ขาดสาย

    ปาฏิหารณ์หลวงพ่อสุด วัดกาหลง


    มี ข่าวดังทางหน้าหนังสือพิมพ์ รายวันหลายฉบับสมัยก่อน เกี่ยวกับศพของ พระครูสมุทรธรรมสุนทร หรือ “หลวงพ่อสุด" อดีตเจ้าอาวาสวัดกาหลง เกจิอาจารย์ชื่อดังของจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเคยเป็นอาจารย์ของ “ตี๋ใหญ่” ที่มีพิธีพระราชทานเพลิงศพไปเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2545 ที่ผ่านมาที่วัดกาหลง เนื้อข่าวน่าสนใจที่ว่าศพของท่านโดนไฟเผาไหม้ไม่หมด แม้ว่าร่างจะเป็นเนื้อหนังกระดูกเผาหมดแล้วแต่กระดูกหรืออัฐิยังอยู่ในภาพที่สมบูรณ์มาก ไม่บิ่นหรือแตกร้าวเป็นชิ้นๆ แบบการเผาศพท่าวไปเลย ทำให้หลายคนไม่อยากเชื่อ จึงต้องไปพิสูจน์ให้เห็นกับตา ที่มาแห่งเหตุอัศจรรย์นี้มีนิมิตเกิดแก่พระศิษย์เอกของหลวงพ่อสุดรูปหนึ่งซึ่งปัจจุบันท่านรักษาการแทนเจ้าอาวาสวัดกาหลง ท่านเล่าว่า

    “ก่อนหน้าที่จะเผาประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมาอาตมาฝันเห็นหลวงพ่อสุดมาบอกว่าไม่มีใครเผาท่านได้นอกจากตัวท่านเอง อาตมาเลยถามกลับไปว่า แล้วจะให้ทำอย่างไร ท่านบอกให้จัดดอกไม้จันทน์มาบายศรีขอขมาไว้และให้อาตมาเป็นคนจุดไฟเผา โดยให้อาตมาจับมือท่านเผาร่างท่านเอง อาตมาก็นำเรื่องความฝันไปเล่าให้ลูกศิษย์ที่ใกล้ชิดฟัง

    ต่อมาในวันพระราชทานเพลิงศพ ช่วงพิธีเผาจริงเจ้าคณะจังหวัดสมุทรสาครท่านมาเป็นประธานจุดไฟ ปรากฏว่าเกิดเหตุประหลาดขึ้นเมื่อไฟที่จุดกับดอกไม้จันทน์ดับลงเฉยๆ ต้องวางเอาไว้อย่างนั้น อาตมาเห็นจึงเข้าไปจุดไฟเผาตามที่ฝันเอาไว้

    “ปกติแล้วศพโดยทั่วไปใช้เวลาเผาประมาณ 2 ชั่วโมงก็ไหม้หมด แต่นี่เวลาเผาท่านก็ใช้น้ำมันเชื่อเพลิง ระดับไฟร้อนมากประมาณ 300 องศา ขณะที่เผาก็จะมีเจ้าหน้าที่ไปกลับร่างท่าน แต่เมื่อได้เวลาราไฟ ปรากฏว่ายังเห็นร่างของท่านยังอยู่เป็นโครงกระดูกทั้งโครงทั้งที่เผามานาน”

    คุณอุบลรัตน์ ใยไหม กำนันตำบลกาหลง ยังได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า

    “ก่อนวันประชุมเพลิงท่าน คณะกรรมการก็ได้เตรียมงานแต่เนิ่นๆ โดยได้เคลื่อนสรีระร่างของท่านมา หลวงพ่อคล้ายคนนอกหลับ ร่างท่านมีแต่หนังหุ้มกระดูกไม่มีกลิ่นเหม็นเน่า จีวรเก่าแต่ก็ไม่เปียกคราบน้ำเหลืองเลย ที่เผาท่านเป็นคนสุดท้าย เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดให้ดูก็เห็นภาพที่ว่าท่านยังเป็นโครงกระดูกอยู่นะ พี่ก็แปลกใจเลยตะโกนบอกว่า “หลวงปู่ไม่ไหม้” แล้วชาวบ้านก็วิ่งไปดู เพราะชาวบ้านก็ยังไม่กลับ เขาจะรอดูที่ว่ากันว่าหลวงปู่จะเผาไม่ไหม้จะเป็นจริงมั้ย เขาก็เลยอยากพิสูจน์ แล้วก็เป็นจริง หนังท่านไหม้แต่กระดูกท่านยังไม่หลุด”

    สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ชาวบ้านละแวกนวัดและประชาชนทั่วงไปที่สนใจมั่นใจมากขึ้นว่าเป็นปาฏิหาริย์ของหลวงพ่อสุดเพราะท่านสำเร็จวิชาอยู่ยง คงกระพันชาตรี ศาสตร์ลี้ลับที่ทำให้ฟังขารของท่านไม่อาจเผาให้ไหม้หมดอย่างคนธรรมดาทั่วไปได้...

    หลวงพ่อสุด หรือ พระครูสมุทรธรรมสุนทร เป็นอาจารย์ของ ตี๋ใหญ่ จอมโจรในอดีต และเป็นอดีตเจ้าอาวาสวัดกาหลง จ. สมุทรสาคร ท่านเป็นเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ ที่เป็นที่นับถือของชาวสมุทรสาคร แล้วท่านก็ยังเป็นเจ้าของยันต์ตะกร้อที่ทำให้อยู่ยงกระพันด้วย

    ประวัติ หลวงพ่อสุด เกิดในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เมื่อ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2445 ท่านได้บรรพชาป็นสามเณรตอนเมื่ออายุ 16 ปี โดยมีพระครูเม้าเป็นพระอุปัชฌาย์ ต่อมาท่านได้เป็น เจ้าอาวาสวัดกาหลง และได้รับสมณศักดิ์เป็นพระครูสมุทรธรรมสุนทร ท่านเป็นผู้ที่แก่กล้าทั้งทางด้านคาถา อาคมและทางด้านธรรมปฏิบัติ จวบจนท่านมรณภาพเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2526 สิริรวมอายุได้ 81 ปี

    ยันต์ตะกร้อ เป็นยันต์ที่หลวงพ่อสุดได้ปลุกเสกขึ้นมา โดยตอนปลุกเสกนั้นหลวงพ่อท่านได้ลงคาถาอาคมโดยใช้ภาษาขอม เขมร และลาว โดยที่บทสวดที่ท่านสวดมีใจความว่า

    จะกระสุนก็ดี จะไฟก็ดี ก็สามารถจะทำอะไรเนื้อหนัง และกระดูกได้

    นอกจากนี้ยันต์ตะกร้อยังเป็นที่กล่าวขานและเป็นที่นิยมกันใน ชาว จ.สมุทรสาคร อีกด้วย

    พระอาจารย์ของหลวงพ่อสุด ตอนที่ท่านไปศึกษาหาความรู้ทางพระพุทธศาสนาและวิชาอาคมในที่ต่างๆ จากพระอาจารย์หลายท่าน อาทิ

    หลวงปู่เม้า วัดกลางพนมไพร

    หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบื่อ

    หลวงพ่อคง วัดบางกระพล้อม เป็นต้น

    ขอขอบคุณข้อมูลจาก บทความจากนิตยสารหญิงไทย ฉบับที่ 662 ปีที่ 28 ปักษ์แรก เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2546


    ราคา 650 บาท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ตุลาคม 2013
  5. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    พระพุทธกวัก ลพ.แฉ่ง วัดบางพัง จ.นนทบุรี
    พิมพ์ปั๊มเนื้อทองแดง พศ.2500



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ราคา 799 บาท


    ปิดรายการให้คุณ j999 แล้วครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ตุลาคม 2013
  6. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    พระสังกัจจายน์ เนื้อนวะโลหะ รุ่นอนุรักษ์ชาติ
    หลวงพ่อคูณ + หลวงพ่อเกษม ปลุกเสก

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    พระองค์นี้ ต้องบอกได้เลยว่า ยกกำลังสองครับ

    ราคา 450 บาท
     
  7. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    [​IMG]

    ครั้งหนึ่งขณะที่หลวงปู่นั่งเจริญกรรมฐานอยู่ในโบสถ์ พลันก็เห็นเซียน 8 องค์เข้ามาพูดกับท่านว่า

    "พระแม่กวนอิมมารับท่านเป็นสาวกและให้ท่านปฏิบัติแบบมหายาน คือไม่ฉันเนื้อวัว เนื้อควาย และให้ฉันเจทุกเทศกาลกินเจ"

    หลวงปู่ก็ไม่ยอม เถียงไปว่า......... "พระแม่เป็นคนจีน หลวงปู่เป็นคนไทยและนับถือพระพุทธเจ้าอยู่แล้ว ไม่ตกลงด้วย"

    นับแต่นั้นมาเซียน 8 องค์ก็มาเฝ้าอ้อนวอนให้หลวงปู่เปลี่ยนใจ จนกระทั่งวันหนึ่งเซียนทั้ง 8 องค์ก็มาหาอีกและบอกว่า "วันนี้พระแม่กวนอิมเสด็จมาด้วยพระองค์เอง พักรออยู่ข้างนอก"

    หลวงปู่โต๊ะ ไม่สนใจได้แต่หลับตาเสีย เซียนองค์หนึ่งจึงไปเชิญเสด็จพระแม่กวนอิมเข้ามาในโบสถ์ และบอกให้ หลวงปู่โต๊ะ ลืมตาขึ้น หลวงปู่โต๊ะลืมตาเห็นพระรัศมีสว่างไสวและพระลักษณ์สวยงามมาก พระแม่เจ้าให้หลวงปู่โต๊ะเข้าเป็นสาวกทางพุทธศาสนามหายาน และประทานเสื้อกางเกงชุดพระจีนให้ใส่แทน หลวงปู่เผลอรับเสื้อกางเกงมาสวมใส่ พอกางเกงสวมมาถึงเข่า ก็รู้สึกตัวได้สติ รีบดึงกางเกงออกทิ้งไป พระแม่กลับบอกว่า "ท่านเป็นสาวกของพระแม่แล้ว ต่อไปนี้ท่านจะต้องฉันเจทุกปี ตามเทศกาลเจของชาวจีน" แล้วพระแม่กวนอิมและเซียนทั้ง 8 องค์ ก็หายวับไปกับตา

    พอถึงเทศกาลเจครั้งแรก หลวงปู่ไม่ยอมฉันเจ หลวงปู่ก็อาพาธหนัก พอหมดเทศกาลเจก็หาย ในปีต่อ ๆ มา ก็เป็นเช่นนี้อีก หลวงปู่ทดสอบอยู่หลายปี จนต้องหันมาฉันเจในเทศกาลเจ อาการอาพาธต่าง ๆ ก็หายสิ้น ท่านจึงฉันเจตามเทศกาลแต่นั้นมา

    ทุกปีของเทศกาลเจ หลวงปู่จะแต่งชุดพระจีนในเวลากลางคืน และเมื่อหลวงปู่นั่งสมาธิ พระแม่เจ้าก็ได้พาหลวงปู่ไปเที่ยวดินแดนสุขาวดีพุทธเกษตร พร้อมทั้งสอนวิชชาให้ จึงเป็นสาเหตุว่าชาวจีนทำไมจึงขึ้นกับหลวงปู่โต๊ะมากเป็นพิเศษ และหนึ่งในชาวจีนที่นับถือหลวงปู่โต๊ะมากคือ คุณพ่อของข้าพเจ้าเอง คุณพ่อและคณะศรัทธาธรรมได้ร่วมกันสร้างรูปหล่อพระแม่เจ้าร่วมกับหลวงปู่โต๊ะที่ หน้าถ้ำสิงโตทอง จังหวัดราชบุรี เป็นพระรูปกะไหล่ทองให้ศิษย์ที่นับถือพระแม่กวนอิมสักการะบูชา

    ครั้นหลังเมื่อหลวงปู่กลับจากการเยือนพุทธคยาที่ประเทศอินเดีย หลวงปู่ก็เริ่มฉันภัตตาหารมังสวิรัติ คือ การเว้นเนื้อสัตว์และมันสัตว์ทั้งปวงโดยเด็ดขาดอย่างจริงจัง ตราบถึงกาลมรณภาพ



    พระนางพญาหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี พิมพ์อกนูน ปี 2474


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ราคา 799 บาท

    ปิดรายการให้คุณ dawut_chem แล้วครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2013
  8. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    พระเนื้อผงว่าน พิมพ์พระนางกวัก หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม (วัดบ้านแค) จ.ชัยนาท ปี 2515 ​


    [​IMG]

    [​IMG]




    [​IMG]

    หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท

    ยอดพระเกจิอาจารย์แห่งยุคกึ่งพุทธกาล หลวงพ่อท่านมีปฏิปทาและจริยาวัตรที่งดงาม หลวงพ่อสำเร็จญานชั้นสูงมีพลังจิตกล้าแข็ง แม้แต่หลวงปู่โต๊ะท่านก็ยังชื่นชมในพลังจิตของหลวงพ่อในครั้งที่เคยร่วมพิธีมหาพุทธาภิเศกวัตถุมงคลด้วยกัน หลวงพ่อท่านยังมีพระเวทย์วิทยาคมที่กล้าแกร่ง มีวิชาอาคมสุดเข้มขลัง วัตถุมงคลที่หลวงพ่อสร้างขึ้นและทำการปลุกเสกนั้น เป็นที่ทราบกันดีในหมู่ลูกศิษย์ลูกหา และผู้ที่ศรัทธาหลวงพ่อว่า เป็นสุดยอดของดี เป็นสุดยอดแห่งวัตถุมงคลที่สร้างขึ้นเพื่อหวังผลทางด้านพุทธคุณชนิดที่แรงมาก เห็นผลและหวังพึ่งพุทธคุณได้แน่นอน ผู้ที่ใช้บูชาวัตถุมงคลของหลวงพ่อต่างมีประสบการณ์ให้เห็นกันทุกคน เป็นที่เล่าขานกันถึงความศักดิ์สิทธิ์ในมหาพุทธานุภาพที่หลวงพ่อปลุกเสกไว้ในวัตถุมงคล

    พระผงว่าน หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท เนื้อผงว่านที่ใช้ มีกฤตยาคมเรื่องเมตตามหานิยมครับ องค์นี้สวยเดิมๆ น่าบูชา สร้างน้อยหายากมาก สวยสมบูรณ์มาก พระชุดมาตราฐานของหลวงพ่อ พระชุดนี้เนื้อจะแกร่ง แต่นุ่มตาแต่คนพื้นที่นิยมบูชาติดตัว

    หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท ท่านเป็นพระเก่ง สร้างพระไว้ในช่วงกึ่งพุทธกาลไว้มากมายหลายพิมพ์ พระเครื่องวัตถุมงคลที่ท่านสร้างปลุกเสกไว้ดีในทุกๆด้าน ที่นิยมเล่นหากันอย่างแพร่หลาย เก็บรักษาดีมาก รายละเอียดยังคมชัด ลูกศิษย์ลูกหาผู้ที่ศรัทธาไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

    นางกวักหลวงพ่อกวย เนื้อผงใบลาน ยุคต้นๆ ของหลวงพ่อเลย
    พิมพ์นิยมสุดของพระชุดนี้ หายาก ค่อนข้างหายากกว่าพิมพ์อื่น
    เหมาะสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับค้าขาย พุทธคุณสูงทางด้านเรียกทรัพย์เรียกลาภ
    เรียกคน เรียกลูกค้า เป็นสุดยอดของดีที่ควรมีไว้บูชา


    450 บาท

    ปิดรายการนี้ให้คุณ น้องนีล แล้วครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ตุลาคม 2013
  9. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมชมนะครับ

    ศรัทธาองค์ไหนก็จองได้เลยครับ

    ราคาที่คงจะไม่มีอีกแล้ว

    หมดแล้ว ก้ หมด นะครับ

    มีแค่ อย่างละ 1 องค์เท่านั้นครับ
     
  10. น้องนีล

    น้องนีล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    260
    ค่าพลัง:
    +279
    พระเนื้อผงว่าน พิมพ์พระนางกวัก หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม (วัดบ้านแค) จ.ชัยนาท ปี 2515 จองครับ
     
  11. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    รับทราบครับ
     
  12. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,968
    ค่าพลัง:
    +5,381
    ขอจองครับ-----------------
     
  13. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,968
    ค่าพลัง:
    +5,381
    ขอจองครับ------------------
     
  14. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    รับทราบครับ
     
  15. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    พระสิวลี หลวงพ่อกวย ผงน้ำมัน

    [​IMG]

    [​IMG]

    ราคา 450 บาท

    คุณ poon-pan จองแล้วครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ตุลาคม 2013
  16. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    ปิดท้ายด้วยพระใหม่ แต่ ทรงคุณค่า ครับ

    เหรียญนาคคู่รุ่นแรก หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

    [​IMG]

    [​IMG]
    เหรียญนาคคู่รุ่นแรก หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ของดียอดมงคลสำหรับผู้ต้องการคู่แท้ และผู้อุปถัมภ์ เรียกอีกอย่างว่าเหรียญนาคคู่สมพงษ์ เหมาะมากสำหรับผู้ต้อคู่แท้ เพื่อนแท้ และผู้อุปถัมภ์แท้จริง มีเหรียญนี้รับรองได้แน่ พร้อมบัตรรับรองพระแท้จากศูนย์มหารัชมงคล พระนี้รับประกันแท้ตลอดชีพ ถ้าพระนี้ตรวจสอบแล้วปรากฏว่าไม่แท้และมีหลักฐานยืน ยันยินดีคืนเงินเต็มจำนวนตลอดชีพ

    พระองค์นี้ มีบัตรรับรองของ ศูนย์พระเครื่องมหารัชมงคล

    เพราะพระที่มีบัตรนั้นเป็นพระนิยมของวงการ และยืนยันความแท้ มีไว้ได้เป็นองค์ครู เจอที่ไหนก็แยกแยะได้ว่าเก๊หรือแท้ ไม่หลงทาง ศึกษาจากของจริงไม่นานก็ขึ้นใจแล้ว ออกตัวก็มีกำไร มีของแท้ไว้ อุ่นใจได้อนาคต



    350 บาท

    ปิดรายการให้คุณ cunchit99 แล้วครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ตุลาคม 2013
  17. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    พระนาคปรกใบมะขาม หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ปี55 เนื้อทองแดง

    [​IMG]

    [​IMG]

    พระนาคปรกใบมะขาม หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ปี55 เนื้อทองแดง สวยสุดยอดมีรูปแบบสวยงาม พระนาคปรกใบมะขามของหลวงปู่เป็นพระเด่นดังทุกรุ่น ต่อไปจะมีค่าอย่างยิ่ง เป็นของดีจากวัดหลวงปู่ที่อยากให้มีไว้เพื่อศิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัวของท่านครับ ถึงจะยังใหม่ แต่ถ้าเป็นของจากวัดหลวงปู่ จุดประสงค์ดีพิธีกรรมถูกต้อง ศักดิ์สิทธิ์เชื่อถือได้ทุกรุ่น อนาคตไกล เก็บไว้เถอะครับรับรองไม่ผิดหวัง พร้อมบัตรรับรองพระแท้จากศูนย์มหารัชมงคล

    มี 2 องค์ ครับ

    ราคาองค์ละ 250 บาท

    ปิดรายการนี้ให้คุณ cunchit99 แล้วครับ


    คงเหลือ 1 องค์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ตุลาคม 2013
  18. cunchit99

    cunchit99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    2,044
    ค่าพลัง:
    +1,951
    สวัสดีครับ ขอจอง เหรียญนาคคู่รุ่นแรก หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ครับ +พระนาคปรกใบมะขาม หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ปี55 เนื้อทองแดง

    โปรดแจ้งบัญชีโอนให้ทราบด้วยครับ โอนแล้วจะแจ้งให้ทราบครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ตุลาคม 2013
  19. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    ธนาคารกสิกรไทย สาขายโสธร เลขบัญชี 129-2-75849-5
    นายวุฒิศักดิ์ วราห์สิน
    โทร 0850173859
     
  20. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    รับทราบครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...