ดวงดาวของท่าน:11-09-50 (วันพระ แรม 14 ค่ำ เดือน 9)

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย {ผู้ชนะสิบๆทิศ}, 10 กันยายน 2007.

  1. {ผู้ชนะสิบๆทิศ}

    {ผู้ชนะสิบๆทิศ} เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 เมษายน 2006
    โพสต์:
    221
    ค่าพลัง:
    +917
    <TABLE class=text width="100%"><TBODY><TR><TD>วันอังคารที่ 11 กันยายน พุทธศักราช 2550 แรม 14 ค่ำ เดือน 9 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ ทับ ดาวอาทิตย์ เวลา 14.52 นาฬิกา ดวงจันทร์ดับมืดสนิท เวลา 19.41 นาฬิกา ทำการมงคลเรื่องบุญกุศลได้ หากเจาะเวลาหาฤกษ์ยากบ้าง ทุกอย่างก็คงสดใสแล

    เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนดีมีความรับผิดชอบกว้าง ชอบสร้างสรรค์แต่สิ่งดีงามให้กับตนและสังคมคนหมู่มาก เอาใจใส่กับการศึกษาร่ำเรียนยิ่ง เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคนแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียนและใส่ใจเรื่องบุญคุณแบบกตัญญูเสมอต้นเสมอปลาย การดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของความเป็นอยู่ที่ดีก็มาก เติบใหญ่เขามั่งคั่งเหนือน้องพี่นั่นแล.

    </TD></TR><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD>ท่านที่เกิดวันจันทร์
    ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่ยังมีมาสุมสมอง ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของใครอื่นเกือบทั้งนั้น ลาภผลเงินทองแบ่งปันมาก็คงอยู่ด้วยไม่นานนัก ช่วงนี้คงคิดมากและเปลี่ยนแปลงเป้าหมายบ่อย ความรักก็พลอยไม่แน่นอนเท่าใด
    </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD>ท่านที่เกิดวันอังคาร
    ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงฝันหวานหรือตั้งจินตนาการให้ตนเองสดใส ทั้งที่บางเรื่องบางอย่างก็ยังรู้อยู่แก่ใจ เงินทองบางส่วนคงจำใจเสียไปเพื่อแลก เปลี่ยนข้าวของการต่อรองบางอย่าง คนรักคู่ครองก็มักเข้าข้างใครอื่น

    </TD></TR><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD>ท่านที่เกิดวันพุธ
    ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงจำใจพึ่งพาใครต่อใครอยู่มั่ง การดันทุรังบางอย่างอาจพังก่อนจอดฝั่ง การตกลงบางอย่างคงต้องเสียรู้เขาหากโลภหลายเกินไป ในเชิงของความรักวัยและฐานะนั่นแหละคือตัวแปร

    </TD></TR><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD>ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
    ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีมากด้านหลายปัญหาที่จะต้องเร่งสะสางก่อนจะสาย บากหน้าไปหาใคร ด้วยมือเปล่าก็ยากเกิดผลพวงดีงาม เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดมากหลาย ความรักหากไม่คิดมากทุกอย่างก็เรียบราบด้วยดี

    </TD></TR><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD>ท่านที่เกิดวันศุกร์
    ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปัญหาที่คั่งค้างคาใจต้องมีเพศตรงข้ามคนต่างวัยแก้ไขหรือหนุนเนื่องให้ ได้สมใจ เงินทองก็ยังคงเป็นภาระหนักหน่วงที่ต้องเร่งตามติดเพื่อเกิดผลเป็นรูปธรรมมา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่หึงหวงน่าเบื่อยิ่ง

    </TD></TR><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD>ท่านที่เกิดวันเสาร์
    ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ความเป็นจริงทั้งมวลกำลังงอกงามหรือเป็นมา ทั้งด้านบวกมุมลบเนื่องแต่ กรรมเก่าก่อไว้นั่นแหละหนา ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้เงินทองจำใจจ่ายหูตาลาย ความรักก็ยังไม่วายคิดมากเสมอ.

    </TD></TR><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD>ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
    ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายต้องวิตกกังวลหรือสับสนมากด้าน ทั้งในสายงานกิจการตนเอง หรือเป็นพนักงานใครอยู่ก็ตามที ระยะนี้ลาภผลเงินทองไหลเวียนเข้าออกคล่องมือดี ค่ำนี้กับคนรักและคู่ครองคงต้องปีนเกลียวกัน </TD></TR></TBODY></TABLE>

    [​IMG]
    __________________




    วันอังคารที่ 11 กันยายน 2550

    <TABLE style="WIDTH: 480px"><TBODY><TR><TD vAlign=top></TD><TD vAlign=top>ประจำวันอังคารที่ 11 กันยายน 2550 แรม 14 ค่ำ เดือน 9 ปีกุน วันนี้ฤกษ์ .35 สีเทาดำ ดาว 4 7 8 2 อักษร อ.ส.จ. เลขเด่น 6 7 มีลาภ เด็กชายที่เกิดวันนี้ มีความสำเร็จในด้านการลงทุนการเมือง จะมีโชคดีในการเสี่ยงหรือการลงทุนการค้าต่างประเทศ การค้าอาหารและเครื่องดื่มรายได้ร่ำรวยการค้าที่ดินการเสี่ยงร่ำรวยศึกษาต่อต่างประเทศจะสำเร็จสูงสุด สุขภาพแข็งแรงอายุยืน เป็นหญิง มีอำนาจวาสนาสูงมาก รักการงานด้านการค้าการธนาคารการเมือง และการงานการบินจะมีอนาคตไกล กิจการด้านทัวร์จะร่ำรวยดี ได้คู่ครองที่ร่ำรวยมีการศึกษาดีมีความสามารถสูง ความรักครอบครัวดีมีความสุข สุขภาพแข็งแรงจะเป็นนักกีฬาเด่นดังร่ำรวย

    ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้การค้าที่ดินไม่ดี จะมีปัญหาในเรื่องการงานการลงทุน หนี้สินยังหนักใจอยู่มาก ปัญหาการเงินการหมุนเวียนยังหนักใจอย่างมาก ความรักได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ การเสริมสวยจะร่ำรวยรายได้ดี การเดินทางจะมีโชคที่ดีในการเสี่ยงและเดินทางปลอดภัย ในด้านการศึกษาการสอบไม่ดี สุขภาพไม่ดี ฤกษ์ .37 สีดำฟ้า ดาว 5 8 7 อักษร อ.ส.ท. เลขเด่น 7 5 มีลาภ

    ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้การเสี่ยงไม่ดี งานทั่วไปมีปัญหาหนัก จะเกิดปัญหารุนแรงต่อไปข้างหน้าแน่นอน การเงินมีปัญหาหนักใจต่อไป ในด้านหนี้สินการเงินไม่สามารถตกลงกันได้ ในครอบครัวยังมีปัญหาต้องปรับความเข้าใจ ปัญหาเรื่องบุตรบริวารทำให้กลุ้ม การเสี่ยงหรือการลงทุนทางอาหารดีขึ้น การเดินทางปลอดภัย สุขภาพไม่ดี ฤกษ์ .58 สีเทาฟ้า ดาว 8 5 6 อักษร ท.ร.ต. เลขเด่น 9 6 มีลาภ

    ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้การเสี่ยงไม่ดี งานทั่วไปจะมีอุปสรรค จะทำอะไรมักจะมีการรอคอยกันก่อน ปัญหาทุกอย่างยังไม่สามารถแก้ไขได้ การงานด้านการเสริมสวยความงามรายได้ดีขึ้น การค้าอาหารหรือเครื่องดื่มจะร่ำรวยเพิ่มขึ้น งานแสดงบันเทิงรายได้สูงมาก ความรักการแต่งงานจะมีการเลื่อนกำหนดหรือยกเลิก สุขภาพไม่ดี ฤกษ์ .45 สีขาวดำ ดาว 8 2 9 อักษร ท.อ.ป. เลขเด่น 5 6 มีลาภ

    ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ค้าอาหารไม่ดี งานทุกอย่างจะมีอุปสรรค หน้าที่ราชการหรือตำแหน่งจะสูงมาก ในด้านการเงินมีรายจ่ายมากและมีเรื่องต้องแก้ไขปัญหาหนี้สินยังมีอีกมาก ความรักมักมีความสำเร็จสมหวังพร้อมที่จะมีการแต่งงาน เดินทางไกลเพื่อการศึกษาได้สำเร็จอย่างดี กิจการเสริมสวยจะรวยได้ สุขภาพดี ฤกษ์ .56 สีน้ำเงินเทา ดาว 5 7 4 อักษร อ.ก.ม. เลขเด่น 5 3 มีลาภ

    ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ค้าเสื้อผ้าไม่ดี การเมืองจะมีความตั้งใจในการทำงานที่หนักสำเร็จ งานการบันเทิงการแสดงเด่นดัง การก่อสร้างหรือค้าที่ดินขาดทุนอยู่ การเงินหนี้สินยังมีปัญหาอยู่ต่อไป ปัญหาครอบครัวยังมีเรื่องหนักใจ ความรักของคนโสดไม่สมหวัง เดินทางไกลจะมีโชคลาภในการเสี่ยง การสอบผ่าน สุขภาพดี ฤกษ์ .25 สีม่วงแดง ดาว 5 8 1 อักษร ส.อ.ว. เลขเด่น 7 9 มีลาภ

    ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้การเสี่ยงไม่ดี ราชการมีความสำเร็จราบรื่น รายได้จากการงานจะมีโอกาสเป็นเศรษฐีได้ เงินทองมั่นคงมีรายได้และมีหลักทรัพย์พร้อมทุกอย่าง ความรักความสุขจะมีทุกอย่างสมบูรณ์ที่สุด การแต่งงานกำลังจะเกิดขึ้น เดินทางไกลต้องระวังจะเกิดอุบัติเหตุ การศึกษาสอบผ่าน สุขภาพดีต้องเล่นกีฬา ฤกษ์ .48 สีเทาดำ ดาว 9 4 8 อักษร พ.ป.ม. เลขเด่น 8 2 มีลาภ

    ท่านที่เกิดวันเสาร์
    วันนี้งานราชการไม่ดี การค้าทั่วไปมีความสำเร็จดีขึ้น การเงินติดขัดมีปัญหาหนี้สิน อย่างมากมาย กิจการส่งออกการเกษตรจะช่วยได้ดี ความรักมักเกิดจากการงานที่ทำด้วยกัน ความใกล้ชิดทำให้เกิดความรัก กิจการเสริมสวยความงามรายได้น่าพอใจครอบครัวช่วยกันทำงานด้วยความสามัคคี สุขภาพไม่ดี ฤกษ์ .56 สีแดงฟ้า ดาว 3 9 5 อักษร ป.ก.ม. เลขเด่น 8 2 มีลาภ.

    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    [​IMG]
    _________________

    <TABLE cellSpacing=5 cellPadding=0 width=567 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>
    คำทำนายประจำวันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2550
    </TD></TR><TR><TD vAlign=top></TD></TR><TR><TD class=Text_Story vAlign=top><!-- [​IMG]
    ราศีมังกร(เกิดระหว่าง14 ม.ค.-12ก.พ.)
    ถ้ารับราชการ คุณจะผิดหวัง น้อยใจ ที่ถูกเบรก แต่จะได้ตำแหน่งแบบปลอบใจ ที่ทำค้าขาย จะได้เพิ่มทุน จะขายหุ้น จะขยายตึกหรือจะขายลิขสิทธิ์ ทุกอย่างจะสำเร็จสมหวัง ที่ยังเป็นวัยรุ่น จะวุ่นวายเรื่องความรัก อย่าไปซีเรียสเลย
    ราศีกุมภ์(เกิดระหว่าง13 ก.พ.-13มี.ค.)
    คุณจะสมหวังในสิ่งที่คุณหมดหวังไปแล้ว ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะทำอะไร อย่าท้อ หรือล้มเลิกกลางคัน ไม่งั้นคุณจะต้องเสียใจและเสียดาย ถ้ามีคดี ควรออมชอม การนัดเรื่องเงินจะเลื่อนทำให้เต้นเป็นผีเข้า ความรัก ที่รู้ตัวว่าอายุมากแล้ว ระวังจะหลงเด็ก
    ราศีมีน(เกิดระหว่าง14 มี.ค.-12 เม.ย.)
    ถ้ามีการชิงทุน คุณจะมีโชคดีได้ทุนนั้น คุณจะถูกย้ายที่ทำงาน หรือสอบติดได้เรียนโรงเรียนต่างจังหวัด ถ้าคุณถูกสัมภาษณ์งานไปแล้วไม่เกิน 15 วันนี้ คุณจะถูกเรียกตัวเข้าทำงานแบบตั้งตัวไม่ติด ที่มีพร้อมทุกอย่าง ขาดแต่คนรัก ก็อย่าเรื่องมากนักซี
    ราศีเมษ(เกิดระหว่าง13 เม.ย.-13 พ.ค.)
    การตกลง การเจรจา การขอกู้ รออนุมัติ จะต้องรอไปก่อน หรืออาจจะมีการเลื่อนทำให้วุ่นวายไปหมด หุ้นจะขึ้นพุ่งพรวดวันนี้ ถ้าเทขายทัน ก็จะรวยไม่รู้เรื่อง ความรัก ที่เป็นหนุ่มไฮโซ จะพบสาวไฮซ้อ แบบว่า สมกันยิ่งกว่ากิ่งทองใบหยกใบตำแย

    ราศีพฤษภ(เกิดระหว่าง14 พ.ค.-15 มิ.ย.)
    ที่ทำงานอยู่วงการบันเทิงหรือนักการเมือง ระวังคุณจะมีเรื่องอื้อฉาวที่ทำให้อับอายอย่างหนึ่งเกิดขึ้น ที่รู้ตัวว่าทำงานมานานจนขนรักแร้หงอก คุณจะได้เลื่อนตำแหน่งในเร็วๆนี้ ความรัก ที่รักกันมานาน จะเกิดอาการเหี่ยวแห้ง

    ราศีเมถุน(เกิดระหว่าง16 มิ.ย.-15 ก.ค.)
    การเดินทางที่เกิดขึ้นสัปดาห์นี้ จะเป็นการเดินทางที่ไปแบบไม่ค่อยสบายใจเลย คุณจะขายลิขสิทธิ์เก่าได้เงินอีกครั้ง ถ้ามีคดีความช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยง หรือเลื่อนนัดไปก่อน เพราะช่วงนี้ดวงคุณอับโชค ที่แต่งงานแล้ว กำลังตั้งครรภ์ ระวังจะแท้งบุตรง่าย

    ราศีกรกฎ(เกิดระหว่าง16 ก.ค.-16 ส.ค.)
    ถ้าคุณกำลังรองานอยู่ คุณจะได้ข่าวเรื่องงานจากต่างประเทศใน 15 วันนี้ ช่วงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงในบริษัทแต่คุณไม่ถูกออก ระยะนี้จะบาดเจ็บที่ตา หรือต้องเปลี่ยนแว่นตา ความรักที่ผ่านมา ถ้าไม่ค่อยจะสมหวังเลย จะสมหวังก็คราวนี้แหละ

    ราศีสิงห์(เกิดระหว่าง17 ส.ค.-16 ก.ย.)
    ถ้าคุณอยู่ระหว่างเดินทาง จะมีเหตุที่ทำให้คุณต้องกลับก่อนกำหนด จะมีเรื่องที่คิดไม่ตก กลุ้มใจ และหงุดหงิด ตลอดในวันนี้ อยู่ดีๆ จะได้รับรางวัลที่ส่งไปชิงโชค ทำให้ดีใจสุดๆ ตลาดหุ้นยังนิ่ง ความรัก ที่แก่แรด ระวังจะมาใจแตกเอาตอนแก่

    ราศีกันย์(เกิดระหว่าง17 ก.ย.-16 ต.ค.)
    คุณจะได้งาน จะได้บรรจุ จะได้ย้าย จะได้เปลี่ยนรถ หรือจะได้บ้านใหม่ จะได้เดินทางที่ไม่ค่อยสนุก การแข่งขันจะชนะ ถ้ามีคดีความ ศาลจะยกฟ้องหรือจะตกลงกันได้ การค้ายอดขายกำลังไปได้เยี่ยม ความรัก ที่เอ่ยปากสารภาพรัก ระวังจะถูกปฏิเสธ
    ราศีตุล(เกิดระหว่าง17 ต.ค.-15 พ.ย.)
    การค้าขายจะนิ่งเงียบเป็นเป่าสาก ทำงานอยู่ดีๆถ้าถูกปลดกลางอากาศ หรือตกงานโดยไร้สาเหตุ จะได้งานใหม่อย่างเหลือเชื่อ จะได้ค่านายหน้า หรือส่วนแบ่งบางอย่างที่คิดว่าชวดไปแล้ว จะเสียเงินเพราะลูกขอรถ ความรัก จะมีเรื่องตื่นเต้น

    ราศีพิจิก(เกิดระหว่าง16 พ.ย.-15 ธ.ค.)
    นักเรียน นักศึกษา ต้องฟิตให้เปรี๊ยะ ถึงจะสอบผ่านฉลุย ระวังจะผิดหวังในการนัดหมายหรือต้องรอคอย คนที่นัดจะไปพบ จะผิดนัด ระวังจะขับรถหลงทาง หรือน้ำมันหมด แต่จะพบคนช่วยเหลือระหว่างทาง และจะพบรักเพราะอุบัติเหตุด้วย

    ราศีธนู(เกิดระหว่าง16 ธ.ค.-13ม.ค.)
    ถ้าจะขยายกิจการต้องชะลอไว้ก่อน การหมุนเงินได้มาก็ใช้ไป จะมีเรื่องต้องซ่อมบ้าน โรงงาน รถ ซื้ออุปกรณ์ในอาชีพเพิ่ม จุกจิกไปหมด จะมีเงินผ่านมือเยอะมาก การค้าขายจะคล่องตัว ความรัก ที่ความรู้สึกช้า ระวังคนที่เขารักเราจะจากไป

    -->
    ราศีมังกร(เกิดระหว่าง14 ม.ค.-12ก.พ.)
    ถ้ารับราชการ คุณจะผิดหวัง น้อยใจ ที่ถูกเบรก แต่จะได้ตำแหน่งแบบปลอบใจ ที่ทำค้าขาย จะได้เพิ่มทุน จะขายหุ้น จะขยายตึกหรือจะขายลิขสิทธิ์ ทุกอย่างจะสำเร็จสมหวัง ที่ยังเป็นวัยรุ่น จะวุ่นวายเรื่องความรัก อย่าไปซีเรียสเลย

    ราศีกุมภ์(เกิดระหว่าง13 ก.พ.-13มี.ค.)
    คุณจะสมหวังในสิ่งที่คุณหมดหวังไปแล้ว ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะทำอะไร อย่าท้อ หรือล้มเลิกกลางคัน ไม่งั้นคุณจะต้องเสียใจและเสียดาย ถ้ามีคดี ควรออมชอม การนัดเรื่องเงินจะเลื่อนทำให้เต้นเป็นผีเข้า ความรัก ที่รู้ตัวว่าอายุมากแล้ว ระวังจะหลงเด็ก

    ราศีมีน(เกิดระหว่าง14 มี.ค.-12 เม.ย.)
    ถ้ามีการชิงทุน คุณจะมีโชคดีได้ทุนนั้น คุณจะถูกย้ายที่ทำงาน หรือสอบติดได้เรียนโรงเรียนต่างจังหวัด ถ้าคุณถูกสัมภาษณ์งานไปแล้วไม่เกิน 15 วันนี้ คุณจะถูกเรียกตัวเข้าทำงานแบบตั้งตัวไม่ติด ที่มีพร้อมทุกอย่าง ขาดแต่คนรัก ก็อย่าเรื่องมากนักซี

    ราศีเมษ(เกิดระหว่าง13 เม.ย.-13 พ.ค.)
    การตกลง การเจรจา การขอกู้ รออนุมัติ จะต้องรอไปก่อน หรืออาจจะมีการเลื่อนทำให้วุ่นวายไปหมด หุ้นจะขึ้นพุ่งพรวดวันนี้ ถ้าเทขายทัน ก็จะรวยไม่รู้เรื่อง ความรัก ที่เป็นหนุ่มไฮโซ จะพบสาวไฮซ้อ แบบว่า สมกันยิ่งกว่ากิ่งทองใบหยกใบตำแย

    ราศีพฤษภ(เกิดระหว่าง14 พ.ค.-15 มิ.ย.)
    ที่ทำงานอยู่วงการบันเทิงหรือนักการเมือง ระวังคุณจะมีเรื่องอื้อฉาวที่ทำให้อับอายอย่างหนึ่งเกิดขึ้น ที่รู้ตัวว่าทำงานมานานจนขนรักแร้หงอก คุณจะได้เลื่อนตำแหน่งในเร็วๆนี้ ความรัก ที่รักกันมานาน จะเกิดอาการเหี่ยวแห้ง

    ราศีเมถุน(เกิดระหว่าง16 มิ.ย.-15 ก.ค.)
    การเดินทางที่เกิดขึ้นสัปดาห์นี้ จะเป็นการเดินทางที่ไปแบบไม่ค่อยสบายใจเลย คุณจะขายลิขสิทธิ์เก่าได้เงินอีกครั้ง ถ้ามีคดีความช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยง หรือเลื่อนนัดไปก่อน เพราะช่วงนี้ดวงคุณอับโชค ที่แต่งงานแล้ว กำลังตั้งครรภ์ ระวังจะแท้งบุตรง่าย

    ราศีกรกฎ(เกิดระหว่าง16 ก.ค.-16 ส.ค.)
    ถ้าคุณกำลังรองานอยู่ คุณจะได้ข่าวเรื่องงานจากต่างประเทศใน 15 วันนี้ ช่วงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงในบริษัทแต่คุณไม่ถูกออก ระยะนี้จะบาดเจ็บที่ตา หรือต้องเปลี่ยนแว่นตา ความรักที่ผ่านมา ถ้าไม่ค่อยจะสมหวังเลย จะสมหวังก็คราวนี้แหละ

    ราศีสิงห์(เกิดระหว่าง17 ส.ค.-16 ก.ย.)
    ถ้าคุณอยู่ระหว่างเดินทาง จะมีเหตุที่ทำให้คุณต้องกลับก่อนกำหนด จะมีเรื่องที่คิดไม่ตก กลุ้มใจ และหงุดหงิด ตลอดในวันนี้ อยู่ดีๆ จะได้รับรางวัลที่ส่งไปชิงโชค ทำให้ดีใจสุดๆ ตลาดหุ้นยังนิ่ง ความรัก ที่แก่แรด ระวังจะมาใจแตกเอาตอนแก่

    ราศีกันย์(เกิดระหว่าง17 ก.ย.-16 ต.ค.)
    คุณจะได้งาน จะได้บรรจุ จะได้ย้าย จะได้เปลี่ยนรถ หรือจะได้บ้านใหม่ จะได้เดินทางที่ไม่ค่อยสนุก การแข่งขันจะชนะ ถ้ามีคดีความ ศาลจะยกฟ้องหรือจะตกลงกันได้ การค้ายอดขายกำลังไปได้เยี่ยม ความรัก ที่เอ่ยปากสารภาพรัก ระวังจะถูกปฏิเสธ

    ราศีตุล(เกิดระหว่าง17 ต.ค.-15 พ.ย.)
    การค้าขายจะนิ่งเงียบเป็นเป่าสาก ทำงานอยู่ดีๆถ้าถูกปลดกลางอากาศ หรือตกงานโดยไร้สาเหตุ จะได้งานใหม่อย่างเหลือเชื่อ จะได้ค่านายหน้า หรือส่วนแบ่งบางอย่างที่คิดว่าชวดไปแล้ว จะเสียเงินเพราะลูกขอรถ ความรัก จะมีเรื่องตื่นเต้น

    ราศีพิจิก(เกิดระหว่าง16 พ.ย.-15 ธ.ค.)
    นักเรียน นักศึกษา ต้องฟิตให้เปรี๊ยะ ถึงจะสอบผ่านฉลุย ระวังจะผิดหวังในการนัดหมายหรือต้องรอคอย คนที่นัดจะไปพบ จะผิดนัด ระวังจะขับรถหลงทาง หรือน้ำมันหมด แต่จะพบคนช่วยเหลือระหว่างทาง และจะพบรักเพราะอุบัติเหตุด้วย

    ราศีธนู(เกิดระหว่าง16 ธ.ค.-13ม.ค.)
    ถ้าจะขยายกิจการต้องชะลอไว้ก่อน การหมุนเงินได้มาก็ใช้ไป จะมีเรื่องต้องซ่อมบ้าน โรงงาน รถ ซื้ออุปกรณ์ในอาชีพเพิ่ม จุกจิกไปหมด จะมีเงินผ่านมือเยอะมาก การค้าขายจะคล่องตัว ความรัก ที่ความรู้สึกช้า ระวังคนที่เขารักเราจะจากไป
    <TABLE align=center><TBODY></TBODY></TABLE>​

    </TD></TR></TBODY></TABLE>​
    [​IMG]
    _____________________
    วันนี้ วันพระ ให้ทาน รักษาศีล เจริญภาวนากันนะครับ :)<!-- / message --><!-- sig -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 11 กันยายน 2007

แชร์หน้านี้

Loading...