กรุแตก ... อ.ชุม ไชยคีรี เบาๆครับ (สรุปรายการหน้าสุดท้าย)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Tackled, 24 เมษายน 2013.

  1. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    คัดสรรพระดีเพื่อเพื่อนสมาชิกทุกท่าน เบาๆยันหนักๆ สนใจชอบเชิญครับ

    จัดส่งวัน ถัดไปหลังจากแจ้งโอน (อังคาร-ศุกร์)

    รับประกันความพอใจภายใน 5 วัน (พระต้องอยู่ในสภาพเดิม)
    รับประกัน ความแท้ ตลอดชีพ (เก๊คืนเต็ม)



    :z2:z2:z2:z2:z2​


    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลขที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต
    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com

    ทุก ท่านสามารถจองรายการที่ต้องการได้ แต่ไม่เกิน 5 วันนับจากวันที่โพส หลังจากนั้นถ้ายังไม่ชำระเงิน ผมขออนุญาติ ตัดสิทธิ์การจองให้เพื่อนสมาชิกท่านอื่นพิจารณาต่อไป และท่านจะถูกตัดสิทธิ์ไม่สามารถจองรายการอื่นๆได้อีก(รายชื่อจะปรากฎอยู่ใน หน้าแรก) กรุณาตรวจสอบความพร้อมก่อนจอง กรณีมีเหตุสุดวิสัยให้ติดต่อหรือแจ้งก่อนครบกำหนดการจอง ขอบพระคุณทุกท่านมากครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 สิงหาคม 2013
  2. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    ประวัติท่าน อ.ชุม ไชยคีรี สำนักกุญแจ ไสยศาสตร์​


    [​IMG]



    ต้นตระกูลไชยคีรีคือ “ขุนไชยคีรี” นักรบคนสำคัญของเมืองพัทลุงในอดีต ขุนไชยคีรีเป็นศิษย์เขาอ้อที่มีวิชาอาคมขลังคนหนึ่ง อาจารย์ชุมเป็นหลานทวดของขุนไชยคีรี เหตุที่ชื่อว่า “ชุม” ก็เพราะท่านเกิดในระหว่างที่พ่อของท่านกำลังร่วมการประชุมผู้หลักผู้ใหญ่ของ เขาชัยสน พระอาจารย์คง วัดไชยมงคล ซึ่งมีความสนิมสนมชอบพอกับพ่อของอาจารย์ชุมจึงตั้งชื่อท่านว่า “ชุม”

    อาจารย์ชุมได้เรียนวิชาอาคมจากพ่อของท่านตั้งแต่ยังเด็กๆ ท่านเรียนวิชาได้เร็ว ทำอะไรก็ขลัง มีความเชี่ยวชาญในวิชาอาคมจนได้รับความเชื่อถือจากชาวบ้านตั้งแต่ยังหนุ่ม จนอายุครบบวชก็ได้ไปบวชที่วัดไชยมงคลกับพระอาจารย์คง อาจารย์ชุมหลังจากบวชแล้วก็ตั้งใจศึกษาพระธรรม จนต่อมาท่านได้ไปที่พัทลุง ท่านจึงไปขออยู่ร่วมสำนักเขาอ้อ ฝากตัวเป็นศิษย์อาจารย์เอียด วัดดอนศาลา โดยมีขุนพันธรักษ์ราชเดช เป็นผู้รับรองความประพฤติ อาจารย์ชุมได้รวบรวมตำราเขาอ้อที่กระจัดกระจายไปอยู่ยังที่ต่างๆ ในระหว่างบวชท่านได้รู้จักกับหลวงพ่อคง วัดบ้านสวนและมีความเคารพซึ่งกันและกัน ต่อมาอาจารย์ชุมบวชอยู่ 15 พรรษา ลาสิกขาบทเมื่ออายุ 35 ปี และได้แต่งงานมีครอบครัว แต่ก็ยังคงติดต่อกับหลวงพ่อคง วัดบ้านสวนอย่างสม่ำเสมอ ท่านได้มีส่วนร่วมในการสร้างวัตถุมงคลของเขาอ้อหลายครั้ง และได้รับการยกย่องว่าเป็นฆราวาสผู้มีอาคมขลังมากผู้หนึ่ง ในบั้นปลายชีวิตของท่าน ท่านย้ายครอบครัวมาอยู่กรุงเทพ และอยู่มาจนเสียชีวิตเมื่อปี พ.ศ. 2525

    ภายหลังตัดสินใจอยู่ครองเพศบรรพชิตต่อไปแล้ว พระภิกษุชุมก็ได้เข้าศึกษาทางด้านปริยัติเรียนนักธรรม จนสอบได้นักธรรมชั้นเอกและต่อมาได้เป็นนักเทศที่มีชื่อเสียงมาก เพราะมีสำนวนการเทศน์ที่น่าสนใจ ชื่อเสียงของพระอาจารย์โด่งดังไปถึงจังหวัดพัทลุงถูก นิมนต์ให้ไปเทศน์อยู่บ่อยๆ

    มีหลายครั้งที่พระอาจารย์ชุมได้ไปเทศน์ละแวะอำเภอควนขนุน จึงได้ติดตามความเคลื่อนไหวของสำนักเขาอ้อ ซึ่งอาจารย์ชุมทราบดีว่าตัวท่านเป็นเชื้อสายของสำนักนั้น แต่ตอนนั้นสำนักเขาอ้อกำลังเข้าสู่ภาวะทรุดโทรม ด้วยเหตุผลหนุนส่งหลายประการสำคัญที่สุดเลยก็คือบทบาทของวัดถูกลดลงเรียกได้ว่ากำลังเข้าสู่ยุคหัวเลี้ยวหัวตอในการเ ปลี่ยนค่านิยม และที่สำคัญเหตุผลหนุนนำอีกอย่างก็คือ ศิษย์ของสำนักเขาอ้อหลายคนไปมีชื่อเสียงทางด้านโจรผู ้าย เรื่องราวของสำนักเขาอ้อกำลังจะถูกลืม

    ด้วยจิตสำนึกที่ว่าตนคือเลือดเนื้อเชื้อไขของสำนักที่ยิ่งใหญ่ในอดีตแห่งนี้ พระอาจารย์ชุมจึงได้เริ่มศึกษาค้นคว้าและรวบรวมตำคาสำคัญๆ ของสำนักเขาอ้อ ซึ่งตอนนั้นกระจัดกระจายออกไปนอกสำนักมากไปอยู่ตามบ้านเรื่อนลูกศิษย์บ้าง ถูกเก็บไว้อย่างไม่ค่อยเห็นค่า อาจารย์ชุมตระหนักดีว่าหากปล่อยให้เหตุการณ์ดำเนินต่อไปเช่นนั้น เรื่องราวสำนักเขาอ้อต้องสูญหายไปแน่นอน ท่านจึงได้เริ่มรวบรวมและนำตำราต่างๆ มาเรียบเรียงใหม่ เพื่อจะจารึกเรื่องราวของสำนักเขาอ้อให้ชนรุ่นหลังได้ศึกษาถึงต่อไปได้

    ก็อย่างที่เรียนไปตั้งแต่ต้นแล้ว พระอาจารย์ชุมเป็นคนที่ค่อนข้างจะหัวดื้อไม่ค่อยเชื่ออะไรง่ายๆ แม้ท่านตัดสินใจเรียนไสยศษสตร์แม้เห็นผลแล้วครั้นคิด จะรวบรวมวิชาต่างๆ ของสำนักเขาอ้อให้เป็นที่เป็นทาง ท่านก็เลยต้องไปเรียนเองก่อนเรียกได้ว่าเรียนให้รู้ก่อนจึงจะเขียนตำราและทำอะไรอื่นได้ ท่านจึงได้เข้าไปฝากตัวเป็นศิษย์พระอาจารย์เอียด ปทุมสโรที่วัดดอนศาลา

    แต่ตอนนั้นพระอาจารย์ชุมกำลังโด่งดังในฐษนะพระนักเทศ น์เป็นพระหนุ่มที่มีเสน่ห์มากบรรดาผู้แวดล้อมนั้นมีทั้งหญิงและชาย พระอาจารย์เอียด เห็นว่าไม่สู้จะเหมาะสมนักท่านจึงเฉยๆ ไม่ตอบรับเจตนารมณ์ของพระอาจารย์ชุม


    พอดีระหว่างนั้น ทางสำนักเขาอ้อได้จัดพิธีกรรมสำคัญขึ้นอย่างหนึ่ง ซึ่งขาดหายไปนานแล้ว ใครได้ร่วมพิธีนั้นถือว่าเป็นโอกาสดีที่สุด เป็นมงคลอย่างยิ่งแก่ชีวิต ด้วยความตั้งใจจริงของพระอาจารย์ชุม จึงได้ติดต่อขอเป็นศิษย์สำนักเขาอ้อในโอกาสนั้น แต่ก็ติดปัญหาที่พระอาจารย์เอียดได้ตั้งข้อสังเกตุไว้ บังเอิญว่าตอนนั้นพระอาจารย์ชุมได้ รู้จักกับศิษย์เอกของพระอาจารย์เอียดคนหนึ่ง คือขุนพันธรักษ์ราชเดช จึงได้เข้าทางขุนพันธ์

    ตัวขุนพันธรักษ์ราชเดชเองเห็นความตั้งใจของพระอาจารย ์ชุม และทราบว่าท่านผู้นี้สติปัญญาดีหากได้มาช่วยกันงานฟื้นฟูสำนักเขาอ้อคงจะไปได้อย่างดี ท่านจึงได้เข้ารับรองกับพระอาจารย์เอียดว่า ท่านพระอาจารย์ชุมมีคุณสมบัติพอที่จะเป็นศิษย์สำนักเขาอ้อได้ ความเคลือบแคลงที่พระอาจารย์เอียดมีนั้น ไม่มีมูลความจริง และพระอาจารย์ชุมก็พร้อมที่จะปฏิบัติตามแนวทางของสำนักเขาอ้ออย่างไม่มีเงื่นไข


    พระอาจารย์เอียดเห็นความตั้งใจของพระอาจารย์ชุม จึงได้รับไว้และให้เข้าร่วมพิธีมหาว่าน มหายันต์ ซึ่งนับว่า การตัดสินใจครั้งนั้นของพระอาจารย์เอียดส่งผลดีต่อสำนักเขาอ้อไม่น้อย นับเป็นการตัดสินใจที่ไม่ผิดพลาด เมื่อได้เข้าเป็นศิษย์สำนักเขาอ้อแล้ว พระอาจารย์ชุมก็ได้ตั้งใจศึกษาเล่าเรียนอย่างเต็มที่ เนื่องจากท่านรวบรวมตำราต่างๆ ของสำนักเขาอ้อไว้มาก จึงได้ศึกษาจากตำราต่างๆเหล่านั้น มีอะไรติดขัดก็ศึกษากับพระอาจารย์เอียดบ้าง พระอาจารย์ปาล ปาลธัมโมบ้างรวมตลอดถึงท่านอื่นๆที่เชี่ยวชาญในวิชานั้นๆ ทำให้การศึกษาของท่านก้าวหน้าไปอย่างดี

    เพียงไม่นานท่านก็เป็นผู้หนึ่งที่เชี่ยวชาญในวิทยาการต่างๆ ของสำนักเขาอ้อในระหว่างที่มาศึกษาอยู่ในสำนักเขาอ้อโดยผ่านทางวัดดอนศาลานั้น พระอาจารย์ชุมก็ไปสนิทสนมกับศิษย์เอกของพระอาจารย์เอียดอีกรูปหนึ่ง คือ พระอาจารย์คง สิริมโต เจ้าอาวาสวัดบ้านสวนท่านทั้งสองไปมาหาสู่กันอย่างใกล้ชิด จึงได้มีโอกาศทำพิธีร่วมกันหลายครั้งและต่างยอมรับใน วิชาของกันและกัน พระอาจารย์ชุมครองเพศบรรพชิตมาได้ 15 พรรษา เมื่อมีอายุได้ประมาณ 35 ปีท่านก็ตัดสินใจลาสิกขาแต่การลาสิขาของท่านนั้นลาสิกขาเพียงกาย ในใจยังเป็นนักบวชเต็มตัวเพียงแต่เปลี่ยนมาถือศีล 5 แทนพระวินัยเท่านั้น

    ภายหลังลาสิขาแล้ว อาจารย์ชุมก็ได้พบรักกับหญิงสาวชาวพัทลุงคนหนึ่ง คือนางสาวบุญสืบ ซึ่งเป็นธิดาของสมุหบัญชีอำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง ภายหลังจากดูใจกันระยะหนึ่งทั้งคู่ก็ตัดสินใจร่วมชีวิตคู่ และครองรักกันมาตลอด จนอาจารย์ชุมเสียชีวิตไปในปี พ.ศ. 2525 มีบุตรธิดาด้วยกัน5 คน

    แม้ว่าลาสิกขาแล้วอาจารย์ชุมก็ยังไม่ละความสนใจในเรื่องไสยเวท ท่านยังศึกษาค้นคว้าอย่างกว้างขวาง เขียนตำราต่างๆ อย่างต่อเนื่องเรียกว่าขณะนั้นไม่มีใครมีความรู้ในเรื่ื่องสำนักเขาอ้อไปมากกว่าท่านผู้นี้ ท่านจึงได้รับการยอมรับในฐานะนักวิชาการของสำนักเขาอ้อ

    ลาสิกขาแล้วอาจารย์ชุมยังไปมาหาสู่พระอาจารย์คงอย่าง ต่อเนื่องได้เข้าไปช่วยในการประกอบพิธีกรรมต่างๆ ในฐษนะศิษย์ฆรวาส เพราะตอนนั้นศิษย์สายบรรพชิตที่มีชื่อเสียงที่สุดก็ค ือพระอาจารย์คง ท่านทั้งสองทำงานคู่กันมาเหมือนกับบรรพบุรุษรุ่นก่อนๆ ของสำนัก เหมือนกับที่อาจารย์นำเคยช่วยพระอาจารย์เอียด

    และเนื่องจากตอนนั้นทางบ้านเมืองกำลังเข้าสู่ภาวะการ เปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในทางความมั่นคงท่านทั้งสองจึงได้ เข้าไปมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือประเทศชาติ เป็นต้นว่าได้สร้างวัตถุมงคลแจกทหารที่ออกไปสู้รบ ให้โอวาทเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่นักรบ ทำแบบเดียวกับที่บรรพบุรุษของอาจารย์ชุมคือขุนไชยคีรี เคยทำในการช่วยพระมหาช่วย เมื่อคราวต้านทัพพม่า เพียงอาจารย์ชุมไม่ได้ออกต้านศึกด้วยตัวเอง แต่ทำทุกอย่างเพื่อให้เป็นขวัญและกำลังใจแก่ทหารหาญ

    อาจารย์ชุมและภรรยาตั้งบ้านเรือนทำมาหากินที่พัทลุงหลายปี ต่อมาก็ได้ย้ายมาอยู่กรุงเทพฯโดยครั้งแรกมาอยู่ภายใต้การช่วยเหลือของบรรดาศิษย์จา รย์ชุม จนต่อมาท่านก็ได้สร้างบ้านเรื่อนเป็นของตัวเอง และอยู่กรุงเทพฯเรื่อยมาจนกระทั่งเสียชีวิต

    อาจารย์ชุมแม้ครองเพศฆรวาสแล้วท่านก็ไม่ละทิ้งวิถีชีวิตของนักบวชเรียกว่าท่านคงปฏิบัติอย่างเคร่งครัด ประกอบพิธีกรรมต่างๆเป็นภาระใหญ่ ส่วนการทำมาหาเลี้ยงครอบคร้วส่วนใหญ่ก็เป็นหน้าที่ของภรรยา ภายใต้การช่วยเหลือของบรรดาศิษย์ อาจารย์ชุมมักหาโอกาสออกไปปฏิบัติธรรมตามป่าเขาลำเนาถ้ำอยู่เสมอๆ นอกจากนั้นก็ทำหน้าที่ถ่ายทอดวิชาต่างๆ ของสำนักเขาอ้อแก่บรรดาศิษย์ที่สนใจ

    สำนัก "กุญแจไสยศาสตร์" สายเขาอ้อที่อาจารย์ชุมก่อตั้งยังคงถ่ายทอดวิชาอันเข้มขลังสืบต่อจากรุ่นสู่รุ่นจนถึงปัจจุบัน


    อ่านเพิ่มเติมได้ที่

    http://palungjit.org/threads/อ-ชุม-ไชยคีรี-ฆราวาสจอมขมังเวทย์สายเขาอ้อ.324876/
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 เมษายน 2013
  3. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    [​IMG]

    พระชุดนี้ผู้ใหญ่ที่ผมเคารพนับถือท่านนึง ได้ตัดสินใจนำพระที่เก็บรักษาไว้นานมากแล้ว สมัยตั้งแต่ได้พระมาจากคุณพ่อชุม ไชยคีรี ที่สำนักกุญแจ ไสยศาสตร์ นำมาออกให้บูชาเพื่อให้ท่านที่สนใจนำไปบูชาและนำเงินที่ได้ไปรักษาตัวท่าน อันเนื่องมาจากการเจ็บป่วย (ขออภัยไม่สามารถเอยนามท่านได้) ผมรับปากจะเป็นธุระจัดการให้ และได้นำพระบางส่วนของผมเองมาเพิ่มเติมด้วย (รูปที่ลงเป็นแค่ส่วนนึงและยังมีอีก)โดยในกระทู้นี้จะเป็นพระที่แท้และทันท่าน อ.ชุม ทุกองค์ ผมอาราธนาขอบารมี ครูบาอาจารย์ทุกท่าน ขอกรรมสิทธิ์จงมีแก่เจ้าของใหม่ทุกท่าน และหวังว่าพระที่ท่านบูชาไปจะสงเคราะห์ท่านได้ตามกำลังศรัทธา ดังคำสอนของท่าน อ.ชุมที่ว่า "พระพุทธเจ้าเป็นที่พึ่ง ที่ระลึกกำจัดภัยได้จริง แก่ผู้เข้าถึง"

    คติประจำใจผม

    "คนไม่ได้เลือกพระ พระต่างหากที่เลือกคน"
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 เมษายน 2013
  4. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 1

    เหรียญรุ่นแรก อ.ชุม ไชยคีรี ปี 2517

    เหรียญรูปเหมือนอาจารย์ชุม ไชยคีรี รุ่นแรก พิธีปลุกเสกทีละเหรียญตามตำราโสฬส โดยวิญญาณหลวงปู่คง ปรมาจารย์ขุนแผน วิญญาณหลวงปู่ทวดวัดช้างให้ หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน วิญญาณมหาเทพบรมครู พระพิฆเณศวรที่สำนัก อาจารย์ชุม ไชยคีรี 16 วัน 16 คืน เสกทีละเหรียญ
    เหรียญสร้างจากเนื้อโสฬสธาตุ 16 อย่าง ส่วนหนึ่งได้นำมาจากชนวนสร้างพระโสฬสมงคล พระภควัมบดีของหลวงพ่อวัดแหลมทราย จ.สงขลาตั้งแต่ปี 2481 ก่อนประกาศสงครามโลกครั้งที่ 2 พิธีจำกัด 2,517 เหรียญ

    โสฬส 16 อย่าง มีดังนี้

    1.เหล็กไหล
    2.เจ้าน้ำเงิน
    3.ทองคำ
    4.เงินบริสุทธิ์
    5.นาค
    6.ทองแดง
    7.ทองเหลือง
    8.แร่ดีบุก
    9.แร่วุลแฟรม
    10.แร่จักรนารายณ์
    11.แร่สังควานร
    12.แร่ชิณ
    13.แร่ตะกั่วดำ
    14.แร่ตะกั่วเถื่อน
    15.แร่เหล็กน้ำพี้
    16.เหล็กยอดพระปรางค์

    เหรียญรูปไข่ รูปอาจารย์ชุม ขนาด 2.2 X 3.5 c.m.มีโค้ดตอกด้านล่าง หลังยันต์ เหรียญนี้ท่านแจกเฉพาะคณะศิษย์เพียงจำนวนเล็กน้อยเท่านั้น จึงไม่ค่อยเป็นที่แพร่หลาย หาชมยากมาก

    (คุณ ป้ายหน้า จองแล้วครับ)

    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี [/COLOR][/COLOR]ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • choom1.jpg
      choom1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      46.7 KB
      เปิดดู:
      475
    • choom2.jpg
      choom2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      51.7 KB
      เปิดดู:
      503
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มิถุนายน 2014
  5. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 2

    พระรูปเหมือน อ.ทองเฒ่า พิธีเสด็จกลับ วัดถ้ำเขาเงิน ชุมพร ปี2511 องค์ที่ 1

    พระทำจากเนื้อผงว่านวิเศษและเกสรศักดิ์สิทธิ์นานาชนิด เป็นพิมพ์พระรูปเหมือน"อาจารย์ทองเฒ่า" ปรมาจารย์ใหญ่เขาอ้อ พิธีที่วัดถ้ำเขาเงิน พระมีขนาดเล็กปรมาณ 1.5 X 2.5 c.m.

    กล่าวถึงพิธีพุทธาภิเศกที่วัดถ้ำเขาเงิน ชุมพร ปี 2511 เป็นพิธีใหญ่ที่รวมศิษย์สายเขาอ้อร่วมกันปลุกเสก ขุนพันธ์ฯเป็นประธานจัดสร้าง อ.ชุมและหลวงพ่อคล้อย วัดถ้ำเขาเงิน ร่วมกันสร้างเพื่อแจกจ่ายทหาร ตำรวจ ประชาชนที่ศรัทธา

    พระอาจารย์นำ แก้วจันทร์ วัดดอนศาลา จ.พัทลุง, หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน จ.พัทลุง, พระอาจารย์ปาล วัดเขาอ้อ, หลวงปู่หมุน วัดเขาแดงตะวันออก จ.พัทลุง, พระครูปลัดพวง วัดประสาทนิกร หลังสวน จ.ชุมพร, หลวงพ่อคล้อย วัดถ้ำเขาเงิน หลังสวน จ.ชุมพร, อาจารย์ชุม ไชยคีรี เขาไชยสน จ.พัทลุง ปลุกเสกตามตำรับไสยเวทย์ของเขาอ้อ จึงเป็นที่มั่นใจได้ว่าใช้บูชาดีเด่นในทุกทาง

    บูชา 400 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    (ปิดรายการพี่นอกเว็บ จองแล้วครับ)

    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี
    ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • tt1.jpg
      tt1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      37 KB
      เปิดดู:
      330
    • tt2.jpg
      tt2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      46.2 KB
      เปิดดู:
      240
    • spd_2010042002428_b.jpg
      spd_2010042002428_b.jpg
      ขนาดไฟล์:
      98 KB
      เปิดดู:
      767
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤษภาคม 2013
  6. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 3

    หัวประคำเสด็จกลับ รูปเหมือนหลวงปู่คง อาจารย์ขุนแผน ปี 2506 องค์ที่ 1

    พิธีสร้างพระเสด็จกลับ กำหนดทำขึ้นที่วัดสารอด เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2506 การพิมพ์พระเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2506 และพิมพ์ครบ 84,000 องค์ เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2506

    เริ่มทำพิธีปลุกเสกเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2506 และพิธีสมโภชได้ทำเสร็จเรียบร้อยในวันที่ 24 มกราคม 2507 เวลา 6.00 นาฬิกา รวมเวลาทั้งสิ้นสองเดือนเศษ

    พระเสด็จกลับหรือพระผงวิเศษจำนวน 84000 องค์ เป็นพระทรงขุนแผนเรือนแก้ว ทรงพระรอด รูปและลูกประคำหลวงปู่คงของอาจารย์ชุม รูปเหรียญหลวงปู่สุภา กันตสีโล ที่สร้างด้วยว่านยาแร่ธาตุ พญาว่าน มหาว่าน น้ำพระพุทธมนต์อันศักดิ์สิทธิ์ รวม 2,000 กว่าชนิด โดยอาจารย์ชุม และคุณแม่บุญสืบ ไชยคีรี เป็นผู้จัดสร้าง

    บูชา 800 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    (ปิดรายการพี่นอกเว็บ จองแล้วครับ)

    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี
    ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • kk5.jpg
      kk5.jpg
      ขนาดไฟล์:
      53.5 KB
      เปิดดู:
      250
    • kk6.jpg
      kk6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      53.8 KB
      เปิดดู:
      222
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2013
  7. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 4

    เหรียญเราหยุดแล้ว อาจารย์ชุม ไชยคีรี ปี 2520 องค์ที่ 1

    ด้านหน้ารูปพระพุทธเจ้า ปางทรงห้ามพระประยูรญาติ ด้านหลังรูปหลวงพ่อคง วัดบ้านสวน เนื้อประกอบด้วยเลขยันต์ จากพระอาจารย์ผู้ทรงคุณทั่วประเทศ ทำพิธีเพื่อแจกเป็นการเตือนสติให้ชาวพุทธ มองเห็นภัยจากการจองเวรซึ่งกันและกัน ขอร้องให้เลิกการจองเวรกันเสีย ให้ทุกคนสมาทานว่า "เราหยุดแล้ว" อธิษฐานให้ศัตรูหยุดจากการจองเวร วิเศษในทางเลิก ทางหยุด ทางห้าม

    ท่านผู้มีจิตศรัทธาและพระอาจารย์ทั่วประเทศที่ทราบแล้ว จัดส่งวัตถุมงคลแร่ธาตุ อธิษฐานส่งมาจำนวนมาก เช่น แผ่นทองคำ แผ่นนาค แผ่นเงิน แผ่นทองแดง แผ่นทองเหลือง ทองสัมฤทธิ์ เงินโบราณตั้งแต่สมัยศรีวิชัย จนถึงสมัยรัตนโกสินทร์ เงินตราต่างประเทศ ชนวนทองที่ในหลวง ทรงเป็นองค์ประธานหล่อพระพุทธรูป และพระบรมรูป ทั่วประเทศ เหรียญหลวงปู่ หลวงพ่อทุกองค์ทุกรุ่นที่ทำพิธีปลุกเศก มีอภินิหาร ผู้บูชาเคยมีประสพการณ์มาแล้ว จำนวนหลายพันเหรียญ แร่โสฬสธาตุ ธาตุ 16 อย่าง จากชนวนพระโสฬสมงคล ของวัดแหลมทราย ที่ทำพิธีหน้าพระเจดีย์พระบรมธาตุ วัดไชยมงคล จ.สงขลา (จากอาจารย์ชุม) และแผ่นยันต์ของท่านอาจารย์ผู้ทรงคุณทั่วประเทศ เนื้อทองสัมฤทธิ์ จากพระพุทธรูปมงคลนามสามสมัย จากกรุ อู่ทอง เชียงแสน สุโขทัย

    อาจารย์ ชุม ไชยคีรี อาจารย์เจ้าพิธี เก็บแร่ธาตุโลหะธาตุวิเศษ ที่ผสมแล้ว คงเหลือจากหล่อพระทั้งหมด ไว้ทำพิธีสร้างเหรียญ" เราหยุดแล้ว"

    พิธี ณ อุโบสถวัดบ้านสวน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง เมื่อ 27-28 เมษายน 2520 อ.ชุม ไชยคีรี จัดสร้างเพื่อเป็นที่ระลึกถึงหลวงพ่อคง สิริมฺโต พิธีนี้พระอาจารย์ คณะศิษย์อาจารย์ผู้เฒ่าวัดเขาอ้อ มีพระอาจารย์ปาล วัดเขาอ้อ เป็นประธานพิธีปลุกเสก เกิดปาฎิหาริย์จากผู้นำไปใช้บูชามากมาย โดยเฉพาะทางมหาอุตม์ กันปืน ขนาดยิงข้ามหัวหรือแม้แต่ข้ามเหรียญยังยิงไม่ออก

    เหรียญรูปวงรี ข้างขยัก ขนาด 1.6 X 3.4 c.m. เนื้อแผ่นจาร รมดำ

    บูชา 350 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    (คุณ LordTartarus จองแล้วครับ)

    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี
    ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • lpk3.jpg
      lpk3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      41.5 KB
      เปิดดู:
      286
    • lpk4.jpg
      lpk4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      45.4 KB
      เปิดดู:
      279
    • spd_20101205160342_b.jpg
      spd_20101205160342_b.jpg
      ขนาดไฟล์:
      98 KB
      เปิดดู:
      368
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2013
  8. ldbaramee

    ldbaramee สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +23
    ไม่ทราบว่ามีพระยอดขุนพลของอาจารย์ชุมไหมครับ
     
  9. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    สวัสดีครับ ไม่มีครับ มีบูชาเองแค่ 1 องค์ และขั้นตอนการบูชาค่อนข้างซับซ้อน ต้องรับขันธ์ 5 ประสิทธิจากครูบาอาจารย์และสวดมนต์ไหว้พระประจำ และต้องมีวาสนากับองค์พระด้วยครับ ไม่งั้นจะเกิดโทษ แนะนำอย่าหาเลยครับที่เห็นกันบ่อยๆในสนามของปลอมเยอะครับ:'(
     
  10. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 4

    เหรียญเราหยุดแล้ว แจกกรรมการ เนื้อกะไหล่ทอง อาจารย์ชุม ไชยคีรี ปี 2520 องค์ที่ 1

    ด้านหน้ารูปพระพุทธเจ้า ปางทรงห้ามพระประยูรญาติ ด้านหลังรูปหลวงพ่อคง วัดบ้านสวน เนื้อประกอบด้วยเลขยันต์ จากพระอาจารย์ผู้ทรงคุณทั่วประเทศ ทำพิธีเพื่อแจกเป็นการเตือนสติให้ชาวพุทธ มองเห็นภัยจากการจองเวรซึ่งกันและกัน ขอร้องให้เลิกการจองเวรกันเสีย ให้ทุกคนสมาทานว่า "เราหยุดแล้ว" อธิษฐานให้ศัตรูหยุดจากการจองเวร วิเศษในทางเลิก ทางหยุด ทางห้าม

    ท่านผู้มีจิตศรัทธาและพระอาจารย์ทั่วประเทศที่ทราบแล้ว จัดส่งวัตถุมงคลแร่ธาตุ อธิษฐานส่งมาจำนวนมาก เช่น แผ่นทองคำ แผ่นนาค แผ่นเงิน แผ่นทองแดง แผ่นทองเหลือง ทองสัมฤทธิ์ เงินโบราณตั้งแต่สมัยศรีวิชัย จนถึงสมัยรัตนโกสินทร์ เงินตราต่างประเทศ ชนวนทองที่ในหลวง ทรงเป็นองค์ประธานหล่อพระพุทธรูป และพระบรมรูป ทั่วประเทศ เหรียญหลวงปู่ หลวงพ่อทุกองค์ทุกรุ่นที่ทำพิธีปลุกเศก มีอภินิหาร ผู้บูชาเคยมีประสพการณ์มาแล้ว จำนวนหลายพันเหรียญ แร่โสฬสธาตุ ธาตุ 16 อย่าง จากชนวนพระโสฬสมงคล ของวัดแหลมทราย ที่ทำพิธีหน้าพระเจดีย์พระบรมธาตุ วัดไชยมงคล จ.สงขลา (จากอาจารย์ชุม) และแผ่นยันต์ของท่านอาจารย์ผู้ทรงคุณทั่วประเทศ เนื้อทองสัมฤทธิ์ จากพระพุทธรูปมงคลนามสามสมัย จากกรุ อู่ทอง เชียงแสน สุโขทัย

    อาจารย์ ชุม ไชยคีรี อาจารย์เจ้าพิธี เก็บแร่ธาตุโลหะธาตุวิเศษ ที่ผสมแล้ว คงเหลือจากหล่อพระทั้งหมด ไว้ทำพิธีสร้างเหรียญ" เราหยุดแล้ว"

    พิธี ณ อุโบสถวัดบ้านสวน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง เมื่อ 27-28 เมษายน 2520 อ.ชุม ไชยคีรี จัดสร้างเพื่อเป็นที่ระลึกถึงหลวงพ่อคง สิริมฺโต พิธีนี้พระอาจารย์ คณะศิษย์อาจารย์ผู้เฒ่าวัดเขาอ้อ มีพระอาจารย์ปาล วัดเขาอ้อ เป็นประธานพิธีปลุกเสก

    *"หลังจากนั้นได้นำไปปลุกเสกต่อที่สำนักกุญแจไสยศาสตร์ต่ออีก 16 วัน 16 คืน ครั้นครบตามกำหนดแล้ว วันเสาร์ที่ 2 ก.ค. 2520 อาจารย์ พร้อมด้วยคณะศิษย์ที่ฝึกอบรมดีแล้วรวม 35 คนไปยังถ้ำแฝด วัดถ้ำแฝด ต.เขาลูกช้าง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ทำการปลุกเสกอธิษฐานบรรจุคุณ และตรวจสอบความขลังอีก 1 คืน พอรุ่งขึ้น อาจารย์ได้แจกเหรียญเราหยุดแล้ว ให้กับศิษย์ทุกคนติดบริเวณอกด้านขวา และให้ยืนบริเวณหน้าถ้ำ จากนั้นอาจารย์ใช้ปืนลูกกรดยาว ยิงข้ามศีรษะของศิษย์ ปรากฎว่า ไกของปืนติดแข็ง และไม่ยอมทำงาน แต่พอหันปืนไปทางอื่น ปืนกลับทำงานเป็นปกติ อาจารย์ได้ทดลองถึง 14 ครั้งและทุกๆครั้งก็มีสภาพเช่นเดียวกัน น่าอัศจรรย์ สมตามชื่อของเหรียญเราหยุดแล้ว อย่างแท้จริง นอกจากนั้นผู้ใช้เหรียญเราหยุดแล้ว มีประสพการณ์ทางด้าน เมตตา มหานิยม และการค้าขายเป็นจำนวนมาก"

    เหรียญรูปวงรี ข้างขยัก ขนาด 2 X 3.7 c.m. เนื้อโสฬส ชุบสีทอง พิเศษ แจกกรรมการ มีเข็มกลัดพระเจ้าห้าพระองค์ติดไว้ด้วย

    วิธีอาราธนา ปลุกเสกเพิ่มอิทธิฤทธิ์

    เอามือจับเหรียญ "เราหยุดแล้ว" ใส่เข้าในมือ ตั้งสติทำความนอบน้อมต่อพระพุทธเจ้า ว่านะโม 3 จบ ต่อจากนั้น

    กำหนดรู้ลมหายใจเข้ายาวๆ นึกว่า "พุท"
    กำหนดรู้ลมหายใจออกยาวๆ นึกว่า "โธ"

    พอจิตสงบแล้ว อึดใจภาวนาพระคาถาแต่ในใจว่า

    "นะอุดโมอัด นะโมพุทธายัตตันอึ"

    3 อึดใจ ศัตรูหมู่มาร เครื่องศาสตราวุธ เข้ามาไม่ถึงตัว ทุกลมหายใจเข้าออก ปราศจากภัยนาๆชนิด ตามแรงอธิษฐานของท่านผู้เข้าถึง ห้ามนำไปทดลองทำเป็นเล่น ขาดความเคารพ


    บูชา 450 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    (คุณป้ายหน้า จองแล้วครับ)

    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี
    ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • lpk5.jpg
      lpk5.jpg
      ขนาดไฟล์:
      72.5 KB
      เปิดดู:
      320
    • lpk6.jpg
      lpk6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      72.9 KB
      เปิดดู:
      223
    • spd_20120602120714_b.jpg
      spd_20120602120714_b.jpg
      ขนาดไฟล์:
      97.4 KB
      เปิดดู:
      474
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤษภาคม 2013
  11. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 5

    พระหลวงพ่อแดง พุทโธ พิธีวัดถ้ำเขาเงิน ชุมพร ปี 2511 องค์ที่ 1


    บูชา 300 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    (ปิดรายการพี่นอกเว็บ จองแล้วครับ)

    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี
    ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • kloy.jpg
      kloy.jpg
      ขนาดไฟล์:
      72.3 KB
      เปิดดู:
      315
    • kloy2.jpg
      kloy2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      57.1 KB
      เปิดดู:
      242
    • 6343579538911800001.jpg
      6343579538911800001.jpg
      ขนาดไฟล์:
      146.7 KB
      เปิดดู:
      587
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤษภาคม 2013
  12. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 6

    พระผงเทพนิมิตร หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน ปี 2512 องค์ที่ 1

    ตามหลักฐานเมื่อครั้งทางวัดบ้านสวน แตกกรุพระรุ่นนี้ในปี 254x พร้อมทั้งอ้างอิงการสร้าง ว่าหลวงพ่อคง วัดบ้านสวน ได้สร้างไว้ในปี 2512 (หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน ท่านเริ่มสร้างวัตถุมงคล ตั้งแต่ปี พ.ศ.2483-2516 ) ซึ่งในปีถัดมา 2513 ได้มีการสร้างพระผงรุ่น คงไชยชุม จึงมีความเป็นไปได้ว่าพระผงเทพนิมิตรปี 12 ใช้ส่วนผสมหลักเดียวกันกับพระผงคงไชยชุม ในปี 2513 และได้นำเข้าพิธีในครั้งนั้นและต่อๆมาด้วย ดังจะสังเกตุได้ว่าเนื้อพระเป็นลักษณะผงว่านชนิดต่างๆ และ อ.ชุม ได้นำพระรุ่นนี้กลับมาที่สำนักฯด้วย

    บูชา 700 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    (ปิดรายการพี่นอกเว็บ จองแล้วครับ)

    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี
    ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • tep2.jpg
      tep2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      56.5 KB
      เปิดดู:
      555
    • tep1.jpg
      tep1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      56.9 KB
      เปิดดู:
      298
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤษภาคม 2013
  13. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 7

    พระรูปเหมือนหลวงปู่คง อาจารย์ขุนแผน พิมพ์ซุ้มกอ เนื้่ือว่าน, อ.ชุม ไชยคีรี จัดสร้างปี 2515 องค์ที่ 1

    หลวงปู่คง (ตาขรัวคง) ตามประวัติศาสตร์เป็นอาจารย์ขุนแผน อยู่วัดตาลหรือวัดแค เมืองสุพรรณบุรี สมัยกรุงศรีอยุธยาเป็นราชธานี เป็นอาจารย์ของขุนแผนองค์แรก ท่านได้สร้างพระเครื่องทรงขุนแผนเรือนแก้วมอบไว้ให้กับขุนแผนบูชาติดตัว

    ต่อมาเมื่อปี พ.ศ.2496 ท่านได้มาเข้าประทับทรงข้าราชการผู้หนึ่งที่จังหวัดพัทลุง บอกตำราสร้างพระผงให้กับอาจารย์ชุม ไชยคีรี ชนิดหนึ่งเรียกว่าพระผงเทพนิมิต ในขณะที่กำลังทำพิธีพุทธาภิเษกพระผงเทพนิมิตรอยู่นั้น ท่านได้มาเข้าประทับทรงช่วยปลุกเสกอีกตลอดไตรมาส 3 เดือน ยิ่งกว่านั้นท่านได้ขอร้องให้ อ.ชุม ไชยคีรี ช่วยเอากระดูกของท่านและพระยอดขุนพล พระผงขุนแผน ขึ้นจากใต้ฐานของเจดีย์ที่ท่านได้บรรจุเอาไว้ที่วัดตาลแต่ครั้งโบราณ อ.ชุม จึงได้ขออนุญาตทำการขุดขึ้นตามคำสั่งของท่าน จากกรมศิลปากร และขออนุญาตจากวิญญาณท่านสร้างเป็นรูปของท่านแล้วเอากระดูกที่ขุดขึ้นมาได้ดังกล่าวบรรจุไว้ในองค์พระ เพื่อให้คณะศิษย์ได้มีไหว้กราบไหว้สักการะบูชา

    คณะศิษย์ที่ทราบเกียรติคุณได้ขอร้องให้อ.ชุม ไชยคีรี สร้างขึ้นอีกเป็นครั้งที่ 2 อาจารย์ได้พิจารณาเห็นสมควรว่าหากสร้างขึ้นอีก ก็จะมีโอกาสนำเงินรายได้ไปสร้างพระอุโบสถวัดบ้านสวน อ.ควนขนุน จังหวัดพัทลุง เพื่อเป็นการอุทิศส่วนบุญถวายให้แก่ท่าน พร้อมทั้งจะได้ทำแจกทหาร ตำรวจ ที่ทำหน้าที่ป้องกันประเทศชาติไว้เป็นเครื่องรางป้องกันตัวในคราวเดียวกัน

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    ประวัติพระเครื่องรูปหลวงปู่คง ปี 2515 ที่อ.ชุม ไชยคีรี จัดสร้างขึ้นเมื่อปี 2515

    พิธีสร้างครั้งนี้ได้สร้างพระบูชารูปเหมือนของท่าน และสร้างเป็นรูปกริ่งเนื้อนวโลหะผสมทองคำ ผสมเหล็กไหล และพระพิมพ์ทรงซุ้มกอ เนื้อว่านยา 500 กว่าชนิด ที่อาจารย์พระครูพิพัฒน์สิริธร และอาจารย์ชุม ไชยคีรี ได้สะสมทำพิธีมาแล้วเป็ฯเวลานานกว่า 40 ปี ผสมกับผงก้นกรุของหลวงปู่คง แจกจ่ายให้แก่ทหาร ตำรวจ และจะนำพระพิมพ์ดังกล่าวส่วนหนึ่งขึ้นทูลเกล้าถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อมีไว้พระราชทานแก่ทหาร ตำรวจ ประชาชน ตามพระราชอัธยาศัยในโอกาสอันควรอีกต่อไป

    โดยเจตนาของพระอาจารย์เจ้าผู้ทรงคุณในภาคใต้ 9 องค์ ซึ่งมีอาจารย์พระครูพิพัฒน์สิริธร(หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน) เป็นประธาน ร่วมกับพระอาจารย์มีชื่อเป็นมงคลนามในภาคกลาง อาทิเช่น หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม เป็นประธาน โดยมอบให้อ.ชุม ไชยคีรี กับคณะศิษย์เป็นผู้ดำเนินงานพิธีพุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดชำนิหัตถการ (สามง่าม) ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2515 รวมเวลา 3 วัน 3 คืน รวมกับพิธีสร้างพระสีวลี และ รูปท่านท้าวมหาพรหม

    คุณวิเศษตามเลขยันต์ ว่านยา ตลอดถึงพระคาถาที่พระอาจารย์เจ้าได้ปลุกเสกอธิษฐานบรรจุไว้ในองค์พระแบบต่างๆนั้นดีทุกทางเฉพาะสำหรับผู้มีความเชื่อ เคารพ และเข้าถึง เช่น คงกระพัน กันปืน กันวัตถุระเบิด แคล้วคลาด รวมทั้งมีอำนาจชนะศัตรู กันอุบัติเหตุ และขอพระส่งเสริมให้มีอานุภาพอันเกรียงไกรยิ่งขึ้น

    องค์นี้เป็นพระรูปเหมือนลป.คง พระพิมพ์ทรงซุ้มกอ เนื้อว่านยา 500 กว่าชนิด

    บูชา 400 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    (ปิดรายการพี่นอกเว็บ จองแล้วครับ)

    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี
    ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • kk3.jpg
      kk3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      53.3 KB
      เปิดดู:
      600
    • kk4.jpg
      kk4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      46.8 KB
      เปิดดู:
      457
    • spd_2012042574138_b.jpg
      spd_2012042574138_b.jpg
      ขนาดไฟล์:
      97.9 KB
      เปิดดู:
      1,229
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 พฤษภาคม 2013
  14. hon9999

    hon9999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2008
    โพสต์:
    665
    ค่าพลัง:
    +2,430
    ผมจองเหรียญนี้ครับ
     
  15. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รับทราบครับ
     
  16. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 8

    เหรียญศรีอริยเมตไตรมหาลาภ หลังพระสีวลี องค์ที่ 1

    เหรียญพระโพธิสัตว์ มหาลาภ (พระโพธิสัตว์ศรีอริยเมตไตร) ท่านอาจารย์ชุม ไชยคีรี พิธีที่วัดชำนิหัตถการ กรุงเทพฯ เมื่อปี 2517 หลวงปู่โต๊ะวัดประดู่ฉิมพลี เป็นประธานพิธี พระอาจารย์ผู้ทรงคุณทางลาภหลายองค์ร่วมปลุกเสก

    เหรียญเนื้อทองแดง ด้านหน้ารูปพระโพธิ์สัตว์ศรีอริยเมตไตร ด้านหลังรูปพระสิวลี มหาเถระ ขนาด 1.7 X 3.2 c.m. รุ่นนี้ลูกศิษย์จะรู้จักกันในนาม"เหรียญเต่ามหาลาภ" มีผลดีในทางลาภผล

    บูชา 350 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    (ปิดรายการพี่นอกเว็บ จองแล้วครับ)

    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี
    ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • sri1.jpg
      sri1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      50.4 KB
      เปิดดู:
      208
    • sri2.jpg
      sri2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      43.7 KB
      เปิดดู:
      245
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2013
  17. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 9

    พระปิดตานอโม เนื้อว่านสบู่เลือด หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน องค์ที่ 1

    พระชุดนี้ใช้เนื้อมวลสารและพิธีเดียวกับ พระพิธีเสด็จกลับ วัดถ้ำเขาเงิน จ.ชุมพร เป็นพระที่หลวงพ่อคง นำกลับไปแจกที่ วัดบ้านสวน จ.พัทลุง
    ................................
    พิธีนี้ถือได้ว่าเป็นการชุมนุมศิษย์สายเขาอ้อครั้งสำคัญ อีกครั้งหนึ่ง
    ยอดเกจิสายเขาอ้อที่มาร่วมในพิธีอธิฐานจิตปลุกเสก แต่ละรูปล้วนเป็นศิษย์ชั้นแนวหน้า ที่คนทั่วไปยอมรับว่าเป็นสุดยอดแห่งเกจิอาจารย์ภาคใต้ ในยุคกึ่งพุทธกาล
    ******
    1.พระอาจารย์นำ ชินวโร(จันทร์แก้ว) วัดดอนศาลา พัทลุง
    2.พระครูพิพัฒน์สิริธร(หลวงพ่อคง) วัดบ้านสวน พัทลุง
    3.พระอาจารย์ปาน วัดเขาอ้อ พัทลุง
    4.หลวงพ่อหมุน วัดเขาแดงฯ พัทลุง
    5.พระครูปลัดพวง วัดประสาทนิกร หลังสวน ชุมพร
    6.พ่อท่านคล้อย วัดถ้ำเขาเงิน หลังสวน ชุมพร
    และ พระอาจารย์ชุม ไชยคีรี
    .............................
    .....มวลสาร.....
    -ผงวิเศษ 108 กรุ
    -ว่าน 200 ชนิด
    -น้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ทั่วประเทศ
    ...........................................
    .....พิธีกรรม.....
    พิธีปลุกเสกได้กระทำกันที่ ถ้ำ จปร. เป็นเวลา 7 วัน 7 คืน ติดต่อกัน
    เมื่อปลุกเสกเสร็จแล้วได้อัญเชิญหลวงพ่อแดง พุทโธ และกรมหลวงชุมพรฯ มาประทับทรง และร่วมบริกรรมอธิฐานปลุกเสกด้วยอีกรอบหนึ่ง
    ..............................
    เป็นวัตถุมงคลที่ดีตั้งแต่เนื้อหามวลสารและพิธีกรรม

    บูชา 400 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    (ปิดรายการพี่นอกเว็บ จองแล้วครับ)

    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี
    ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • pid1.jpg
      pid1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      45.2 KB
      เปิดดู:
      196
    • pid2.jpg
      pid2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      54.6 KB
      เปิดดู:
      176
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2013
  18. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 10

    แม่นางกวักเนื้อดิน ผสมผง อ.ชุมไชยคีรี ปี 2506 องค์ที่ 1

    เนื้อดินโปร่งผสมผงพุทธคุณ ปลุกเสกโดย หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน และ อ.ชุม ไชยคีรี พุทธคุณด้านเมตตา โชคลาภ ค้าขายค่อนข้างแรง จัดเป็นของดีราคาเบาๆครับ

    บูชา 300 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    (ปิดรายการครับ)

    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี
    ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • ng1.jpg
      ng1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      113.2 KB
      เปิดดู:
      292
    • ng2.jpg
      ng2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      128.1 KB
      เปิดดู:
      279
    • spd_20110823213915_b.jpg
      spd_20110823213915_b.jpg
      ขนาดไฟล์:
      98.3 KB
      เปิดดู:
      1,257
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 พฤษภาคม 2013
  19. bamee888

    bamee888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    159
    ค่าพลัง:
    +238
    มีพระขุนแผน ของอ.ไหมครับ ขอบคุณครับ
     
  20. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 11

    พระลีลากำแพงนิ้ว อ.ชุม ไชยคีรี พิธีเสด็จกลับ วัดถ้ำเขาเงิน ชุมพร ปี2511

    บูชา 500 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    (ปิดรายการพี่นอกเว็บ จองแล้วครับ)

    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี
    ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • lee1.jpg
      lee1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      44 KB
      เปิดดู:
      241
    • lee2.jpg
      lee2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      37.6 KB
      เปิดดู:
      220
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤษภาคม 2013

แชร์หน้านี้

Loading...