สุดยอดวัตถุมงคล พระหลักร้อย พุทธคุณหลักล้านราคาเบาๆ รับประกันแท้แน่นอน

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย lekgunner, 20 มิถุนายน 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. พ่อน้องหนุน

    พ่อน้องหนุน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,369
    ค่าพลัง:
    +5,562
    วันนี้ (๒๘ พ.ย. ๕๘) โอนเงินบูชา หน้ากากพรานบุญ พ่อแก่เจ้าแสง วัดบ้านตรังและไซดักทรัพย์ หลวงปู่มีชัยแล้วครับ ยอด ๑,๓๕๐ บาท เวลา ๑๑.๓๑ น.ครับ
    รายละเอียดตามเอกสารแนบครับ
    ที่อยู่
    นายสัญชาติ เชียงการ
    ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครพนม
    อ.เมือง จ.นครพนม ๔๘๐๐๐
    ขอบคุณล่วงหน้าครับ./:cool:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. พ่อน้องหนุน

    พ่อน้องหนุน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,369
    ค่าพลัง:
    +5,562
    ได้รับหน้ากากพรานบุญ พ่อท่านแสง วัดบ้านตรัง และไซดักทรัพย์ ลป.มีชัยแล้วครับ ขอบคุณมากครับพี่เล็กกันเนอร์ รวดเร็วสุดยอดครับ./:cool:
     
  3. lekgunner

    lekgunner เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +2,693
    ยินดีครับผม ขอบคุณมากๆเช่นกันครับ
     
  4. supachaipnu

    supachaipnu ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    2,369
    ค่าพลัง:
    +7,301
    ปิดครับ. รายการที่ 2945
    ปลัดขิกหัวเสือ ไม้แก่นมะขาม พ่อแก่เจ้าแสง วัดประเวศน์ภูผา(บ้านตรัง) ต.ตรัง อ.มายอ จ.ปัตตานี
     
  5. lekgunner

    lekgunner เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +2,693
    รายการที่ 2946
    คุณ tochtee ปิดรายการ
    พระปิดตาเนื้อผงชมพูนุชก้นอุดเทียนชัย
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ออกวัดซับลำใย รุ่น มหาสมปรารถนา ๒๕๔๓


    พระปิดตาเนื้อผงชมพูนุชก้นอุดเทียนชัย หลวงปู่หมุน ฐิตสีโลออกวัดซับลำใย รุ่น มหาสมปรารถนา เข้าพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลใหญ่ ณ วัดซับลำใย เมื่อวันที่ ๕ ธ.ค. ๔๒ โดย มีพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงมากมายเข้าร่วมพิธี เช่น หลวงปู่ละมัย, หลวงปู่หงษ์,หลวงพ่อรวย, หลวงพ่อเพี้ยน, หลวงปู่ธีร์, หลวงพ่อไสวเป็นต้น โดยหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล หลวงปู่หมุนเป็น ประธานเสก และเสกให้เรื่อยมา เป็นเวลา ๓ เดือนเต็ม จึงออกให้บูชาที่วัดซับลำใย ในปี ๒๕๔๓
    สำหรับเนื้อผงชมพูนุชนี้ พระอาจารย์ตั้ว (ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย ท่านได้รับมอบตำรา มวลสารต่างๆของหลวงพ่อกวย และมีวิชาอาคมสุดยอดครับ) เป็นผู้จัดสร้างได้มากดทำเป็นพระไม่กี่พิมพ์หนึ่งในนั้น คือพระปิดตาเนื้อผงชมพูนุช ทำไว้ไม่มาก เนื่องจากผงมีเหลือไม่มากเท่าไร ผงชมพูนุชนี้ โดดเด่นเรื่องเมตตาอย่างมาก ๆๆๆ ในตอนแรกอาจารย์ตั้วเอาผงนี้มาทำลูกอม อย่างเดียวแต่ในตอนหลังท่านเอามาทำเป็นพิมพ์พระทั้งหมด...
    ทำไมถึงให้หลวงปู่หมุนปลุกเสก เนื่องจากหลวงพ่อกวยเคยแลกเปลี่ยนวิชากับหลวงปู่หมุนในป่า สมัยหนุ่มๆ ท่านบอกกับลูกศิษย์ก่อนมรณะภาพว่า หลวงปู่หมุนท่านบรรลุฯแล้ว ให้ไปหาท่าน อาจารย์ตั้วใช้เวลาตามหาหลวงปู่หมุนถึง ๑๕ ปีครับ กว่าจะพบกัน
    รายละเอียดมวลสาร
    มีมวลสารสำคัญคือผงชมพูนุช ซึ่งพระอาจารย์ไพรินทร์ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ(วัดใหญ่) จังหวัดพิษณุโลก เป็นผู้มอบผงชมพูนุชให้แก่อาจารย์ตั้ว โดยตำรับผงชมพูนุชนี้สืบทอดมาจากปู่คำแห่งอำเภอสวรรคโลก กรุงสุโขทัย ผงนี้มีคุณทางด้านมหาเสน่ห์และเมตตาอย่างแรงมากๆๆ กล่าวกันว่าหากป้ายผงนี้ที่ตัวของผู้ที่เราชอบหรือเราแอบรักคนใด สามารถเข้าไปจับไม้จับมือได้เลยทีเดียว พระอาจารย์ ตั้ว เคยเล่าให้ลูกศิษย์ฟังว่าเมื่อผสมผงสำหรับสร้างพระโดยใส่ผงชมพูนุชลงไปด้วย เมื่อสร้างพระเสร็จแล้วจึงล้างครกที่ใช้ผสมเนื้อ ต่อมาพบว่ามีแมวในวัดมากินน้ำที่เททิ้งไว้ ผลปรากฏต่อมาว่าจากเดิมที่จะถูกสุนัขในวัดไล่กวดจนต้องหลบๆซ่อนๆตัวเป็น ประจำ ไม่กล้าออกมาเดินเพราะกลัวสุนัขอย่างมาก หลังจากแมวได้กินน้ำนั้นเข้าไปแล้ว กลับกลายเป็นว่ามารักใคร่กัน เล่นหัวกันเหมือนกับว่าไม่เคยไล่กวดกันมาก่อนเลย พระปิดตาเนื้อผงชมพูนุช ถือว่าเป็นสุดยอดของสายนี้ครับ เด่นด้านเมตตา-มหาเป็นที่สุด ใช้แทนลูกอมชมพูนุชได้สบายครับ
    พุทธคุณโดดเด่นมากในด้านเมตตามหานิยม เหมาะสำหรับท่านที่มีอาชีพติดต่อค้าขาย หรือต้องเข้าพบผู้ใหญ่เพื่อของานอยู่เป็นประจำ
    องค์พระขนาดกว้าง ๒ ซ.ม. สูง ๒.๕ ซ.ม. หนา ๑.๘ ซ.ม.
    วาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ…” ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชคหมุนลาภ ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจน ประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายๆเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไป
    ด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระ ที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน ”
    หลวงปู่หมุน ท่านกำเนิดเมื่อ พศ. ๒๔๓๗ – ๒๕๔๖ อายุยืนถึง ๑๐๙ ปี พระเครื่องของท่านออกมา ช่วงบั้นปลายชีวิต ในปี พศ. ๒๕๔๒ – ๒๕๔๕ จึงดูเหมือนเป็นพระเครื่องใหม่ อายุพระไม่เกิน ๑๐ ปี ความนิยมในท้องตลาดพระเครื่อง ยังมีไม่มาก มีเฉพาะกลุ่มลูกศิษย์ที่เคารพศรัทธา แต่ก็มีแนวโน้มกลุ่มลูกศิษย์มากขึ้น จากปากต่อปากของผู้บูชาพระเครื่องหลวงปู่ ที่พบประสบการณ์เหนือธรรมชาติ
    สาเหตุที่ท่านอนุญาติให้สร้างพระเครื่อง ในช่วงบั้นปลายชีวิตนั้น เพราะยุคแรก ๆ นั้น ท่านใช้เวลาส่วนใหญ่ ในการออกธุดงค์ไปในป่าดงดิบ และธุดงค์ไปแดนพุทธภูมิ ในต่างประเทศ หลายสิบๆปี จึงไม่ได้ทำวัตถุมงคลออกมาเพื่อให้ชาวบ้านบูชาไว้ยึดเหนี่ยวจิตใจ ให้เป็นคนดีมีศีล และรวมถึงหารายได้มาสร้างวัดซ่อมอุโบสถ บำรุงเสนาสนะให้ดำรงคงอยู่ สืบสานวัฒนธรรมประเพณี อันดีงามในแผ่นดินสยาม วัดวาอาราม เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวให้คนรุ่นเก่า ได้กระทำแต่ความดี ละความชั่ว และขัดเกลาจิตใจคนรุ่นใหม่ ให้อ่อนโยน มีเมตตาธรรม สร้างสรรค์สังคม หลีกเลี่ยงพฤติกรรม สร้างเสื่อมสังคม.. หากไม่มีวัด ก็ไม่มีพระ หากไม่มีพระ คนรุ่นใหม่ก็ย้าย ศาสนาไปเป็นคริสต์จักรกันหมด แล้วพุทธศาสนาก็จางหายไปตามกาลเวลา..
    หลวงปู่หมุน ท่านไม่ยึดติดลาภยศสมณศักดิ์ ท่านเป็นพระสงฆ์ สายพระป่าที่เคร่งกรรมฐานอย่างแท้จริง ท่านใดที่มองหา พุทธคุณทางด้านอิทธิปาฎิหาริย์, แคล้วคลาดอายุยืน, โชคลาภเสริมดวง และเมตตาบารมี ที่สามารถสัมผัสพุทธคุณในพระเครื่องได้ เติมเต็ม! ในสิ่งที่ท่านขาดหาย ประสบการณ์ใหม่ ๆ รอท่านอยู่..
    คำอาราธนา บูชาหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    ท่องนะโม ๓ จบ แล้วภาวนาว่า
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มะ อะ อุ
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อุ อะ มะ

    ค่าส่ง 50 บาท
    ผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกเว็บพลังจิต สามารถโทรจองได้ตามเบอร์โทรข้างล่างครับ
    บุญฤทธิ์ วิรุฬห์บรรเทิง ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า
    บัญชีออมทรัพย์ 247-200987-8/ 089-1250007 มือถือ
    Line : lekgunner

    ติดตามข่าวสารและวัตถุมงคลได้ทาง facebook
    www.facebook.com/charoenlap007

    หมายเหตุ : เพื่อไม่เป็นการกีดกันสิทธิ์ของสมาชิกท่านอื่น ผู้ที่ขอจองวัตถุมงคลกรุณาติดต่อโอนเงินภายใน 3 วัน นับจากวันที่จอง ถ้าเกินกว่านั้นถือว่าท่านสละสิทธิ์การจอง​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มีนาคม 2016
  6. supachaipnu

    supachaipnu ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    2,369
    ค่าพลัง:
    +7,301
    โอนแล้วครับ 950.01.....16:48.......2/12
     
  7. teerjarun

    teerjarun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    244
    ค่าพลัง:
    +272
    ขอราคาครับ





    ขอราคาครับ
     
  8. Ajax

    Ajax สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2012
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +13
    ขอจองครับ
     
  9. Ajax

    Ajax สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2012
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +13
    โอนแล้วนะครับ เดี๋ยวส่งที่อยู่ให้ครับ
     
  10. lekgunner

    lekgunner เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +2,693
    รายการที่ 2952
    เหรียญยันต์จารมือ รุ่นสองทิ้งทวน พระอาจารย์วิชัย ปัญญาทีโป
    วัดสันติวิหาร เนื้อเงินลงยาราชาวดี (เหรียญกฐิน)กล่องเดิม พิเศษจารหลังเหรียญ
    สร้างแค่ ๙๙๙ เหรียญ เหรียญยันต์จารมือ รุ่นนี้จัดสร้างเป็นรุ่นสุดท้ายครับ


    ดังกระหึ่มทะลุฟ้าในฐานะผู้สืบสานไสยเวท มหามนตราแดนอาถรรพณ์ “ขอมพันปี” นครวัด-นครธม วันนี้ชื่อเสียงของ พระครูปลัดวิชัย ปัญญาทีโป วัดสันติวิหาร อ.โคกตูม อ.หนองแค จ.สระบุรี ติดทำเนียบเกจิคณาจารย์จอมอาคม กลายเป็นศูนย์รวมศรัทธาจากญาติโยมและศิษยานุศิษย์ทั่วสารทิศ นักการเมือง ข้าราชการผู้ใหญ่ ตำรวจ ทหาร แม้กระทั่งนักการเมืองอดีตรัฐมนตรียังไปกราบไหว้ขอพรและรดน้ำมนต์

    พระครูปลัดวิชัย แม้อายุยังไม่มาก วัยแค่ ๔๐ กว่า ๆ แต่มุ่งมั่นและตั้งใจใฝ่เรียนอาคมแต่วัยเยาว์ ในสมัยอยู่บ้านเกิดที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว บิดามารดามีอาชีพซื้อขายแลกเปลี่ยนปลอกกระสุนปืนแถวชายแดนไทย-กัมพูชา เห็นทหารเขมรแขวนตะกรุดและพกผ้ายันต์ทุกคนรู้สึกศรัทธา ขอตามไปเรียนวิชาคงกระพันชาตรีกับฆราวาสชาวเขมร ศึกษาวิชามหาอุด อ่านเขียนอักขระยันต์ คาถา ไสยเวทขอมโบราณจากพระอาจารย์ขมังเวทแห่งนครวัด-นครธม รวมอยู่นาน ๗ ปี ท่านบอกเรียนหมดทั้งไสยดำและไสยขาว เพราะโบราณว่าเรียนผูกก็ต้องเรียนแก้ให้ครบสูตร เพื่อมุ่งหวังไว้ช่วยผู้ตกทุกข์ได้ยาก

    ครั้นอายุครบ ๒๐ ปีบริบูรณ์ ท่านก็กลับบ้านเกิด ขอบุพการีอุปสมบทเป็นพระภิกษุ ณ พัทธสีมาวัดหัวหว้า อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เมื่อ พ.ศ. ๒๕๓๕ โดยมีพระครูวิจัยธรรมคุณ เป็นพระอุปัชฌาย์ อยู่ปรนนิบัติพระอุปัชฌาย์ ๑ ปี ก็ไปช่วยสอนนักธรรม-บาลีที่วัดพราหมณี หรือวัดหลวงพ่อปากแดง พระอารามหลวง จ.นครนายก ๑ ปี ก็ไปอยู่กับหลวงพ่อคูณ ที่วัดบ้าน ไร่ และหลวงผินะ วัดสนมลาว พักใหญ่ กลับไปพำนักวัดบ้านตุน อ.อรัญประเทศ

    กระทั่งปี พ.ศ.๒๕๔๐ ท่านจะไปเยี่ยมเพื่อนที่ จ.พระนครศรีอยุธยา กลางทางเกิดค่ำมืด จึงลงรถเมล์แวะค้างแรมที่วัดสันติวิหาร อ.หนองแค จ.สระบุรี คุยถูกคอกับ พระอธิการปรุง อดีตเจ้าอาวาส พักอยู่ ๗ วัน พระอธิการปรุงชวนให้อยู่ช่วยงานที่วัด ผ่านไป ๓ ปี พระอธิการปรุงมรณภาพ ท่านก็ได้รับแต่งตั้งให้เป็นเจ้าอาวาสวัดสันติวิหารต่อมาจนทุกวันนี้

    ปีที่แล้ว พระครูปลัดวิชัย สร้างเหรียญรุ่นแรกยันต์จารมือ ตะกรุดปลอกลูกปืน ตะกรุด ๓ กษัตริย์ และผ้ายันต์จารมือตำรับยันต์อาถรรพณ์นครวัด-นครธม เพื่อหาทุนบูรณะพระอุโบสถเก่าวัดสันติวิหารที่ทรุดโทรม ปรากฏว่ากลายเป็นของดีมาแรงแห่งยุค พุทธาภิเษกเสร็จแค่เดือนเศษก็หมดเกลี้ยง มีประสบการณ์ไปทั่วทิศ

    คุ้มครองป้องกันภยันตรายให้ศิษยา นุศิษย์มากมาย นายตำรวจใหญ่รถคว่ำรถชนพังยับ ไม่มีแผลแม้รอยแมวข่วน อดีตรัฐมนตรี อดีต ส.ส. ส.จ.และเศรษฐีพันล้านถูกลอบถล่มด้วยเอ็ม ๑๖ รอดตายเหลือเชื่อ มีคนเช่าเหรียญตะกรุดอุตริไปลองยิงปืนแตกมือเหวอะ มีวัยรุ่นแถว อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา คล้องเหรียญรุ่นแรกกับตะกรุด ๓ กษัตริย์ขี่รถจักรยานยนต์ไปทำธุระระหว่างทางถูก ๒ โจรขี่รถประกบชักปืนจี้ชิงทรัพย์ไล่ยิงกลางวันแสก ๆ กระสุนไม่ลั่นดัง “แชะ แชะ” เป็นข่าวดัง ฮือฮามากที่สุดมีลูกศิษย์ชื่อ อำพล แก้วภักดี เคยถือมีดไปท้าดวลปืนคู่อริกลายเป็นตำนานนักบู๊เมืองสระบุรี เล่าลือว่ามีของดีอาจารย์วิชัย “แมลงวันไม่ได้กินเลือด”

    ในปี 2557 วัดสันติวิหาร ต.โคกตูม อ.หนองแค จ.สระบุรี สร้างวัตถุมงคลรุ่นยกช่อฟ้าอีกครั้ง ได้แก่ เหรียญยันต์จารมือรุ่น ๒ (รุ่นทิ้งทวน) ได้แก่ ชุดกรรมการ (๗ เหรียญ) เนื้ออัลปาก้า ๙๙ เหรียญ ตะกั่วลองพิมพ์ ๔๖ เหรียญ เนื้อดีบุก ๙๙ เหรียญ เนื้อนวโลหะไม่ตัดปีกลองพิมพ์ ๙๙ เหรียญ กะไหล่ทองลงยาไม่ตัดปีกลองพิมพ์ ๙๙ เหรียญ ทองแดงกะไหล่ทองลงยาไม่ตัดปีก ๙๙ เหรียญ เนื้อทองแดงลองพิมพ์ตัดปีก ๙๙ เหรียญ และเหรียญเนื้อทองคำ (ตามจอง) เนื้อเงินหน้าทองคำ ๒๐๐ เหรียญ (ตามจอง) เนื้อเงิน ๒,๕๕๗ เหรียญ กะไหล่ทองลงยา ๒,๕๕๗ เหรียญ เนื้อนวโลหะ ๕,๐๐๐ เหรียญ เนื้อเงินลงยาราชาวดี (เหรียญกฐิน) ๙๙๙ เหรียญ ตะกรุด ๓ กษัตริย์ ๕,๐๐๐ ดอก ผ้ายันต์ ๓๙ ยันต์ ๓๙ คาถา ๕๐ ผืน และผ้ายันต์หนุนดวงมหาเศรษฐี ๙๙๙ ผืน โดยทั้งหมด พระครูปลัดวิชัย นั่งจารมือทุกวันและปลุกเสกเดี่ยว ๑ ปี

    กำหนดพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ในวันเสาร์ที่ ๒๕ ต.ค. ๒๕๕๗ ที่จะถึงนี้ตลอดวัน โดยนิมนต์พระเถระผู้ใหญ่และสุดยอดเกจิดังทั่วสารทิศร่วมอธิษฐานจิตเพิ่มความขลังรวม ๑๔ รูป มีพระธรรมปิฎก เจ้าคณะจังหวัดสระบุรี เป็นประธาน หลวงพ่อ รวย วัดตะโก หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน หลวงพ่อสุนทร วัดหนองสะเดา หลวงปู่สรวง วัดถ้ำพรหมสวัสดิ์ หลวงพ่อเมียน วัดจะเนียงวราราม (บ้านจะเนียง) หลวงพ่อหนูแดง วัดตลาดนิคม หลวงพ่อนพวรรณ วัดเสนานิมิตร หลวงพ่อเหลือ วัดขอนชะโงก หลวงพ่อเอื้อน วัดวังแตงใต้ พระสุธีวราภรณ์ วัดพระพุทธฉาย หลวงพ่อศักดิ์ วัดหนองแซงใหญ่ และพระครูปลัดวิชัย ปัญญาทีโป

    ผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกเว็บพลังจิต สามารถโทรจองได้ตามเบอร์โทรข้างล่างครับ
    บุญฤทธิ์ วิรุฬห์บรรเทิง ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า
    บัญชีออมทรัพย์ 247-200987-8/ 089-1250007 มือถือ

    ติดตามข่าวสารและวัตถุมงคลได้ทาง facebook
    www.facebook.com/charoenlap007

    หมายเหตุ : เพื่อไม่เป็นการกีดกันสิทธิ์ของสมาชิกท่านอื่น ผู้ที่ขอจองวัตถุมงคลกรุณาติดต่อโอนเงินภายใน 3 วัน นับจากวันที่จอง ถ้าเกินกว่านั้นถือว่าท่านสละสิทธิ์การจอง​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กุมภาพันธ์ 2016
  11. ksuittipong

    ksuittipong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    419
    ค่าพลัง:
    +535
    จองคับ
     
  12. lekgunner

    lekgunner เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +2,693
    รายการที่ 2956
    คุณ pkchalerm ปิดรายการ

    พระปิดตาเนื้อผงชมพูนุชก้นอุดเทียนชัย
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ออกวัดซับลำใย รุ่น มหาสมปรารถนา ๒๕๔๓


    พระปิดตาเนื้อผงชมพูนุชก้นอุดเทียนชัย หลวงปู่หมุน ฐิตสีโลออกวัดซับลำใย รุ่น มหาสมปรารถนา เข้าพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลใหญ่ ณ วัดซับลำใย เมื่อวันที่ ๕ ธ.ค. ๔๒ โดย มีพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงมากมายเข้าร่วมพิธี เช่น หลวงปู่ละมัย, หลวงปู่หงษ์,หลวงพ่อรวย, หลวงพ่อเพี้ยน, หลวงปู่ธีร์, หลวงพ่อไสวเป็นต้น โดยหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล หลวงปู่หมุนเป็น ประธานเสก และเสกให้เรื่อยมา เป็นเวลา ๓ เดือนเต็ม จึงออกให้บูชาที่วัดซับลำใย ในปี ๒๕๔๓
    สำหรับเนื้อผงชมพูนุชนี้ พระอาจารย์ตั้ว (ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย ท่านได้รับมอบตำรา มวลสารต่างๆของหลวงพ่อกวย และมีวิชาอาคมสุดยอดครับ) เป็นผู้จัดสร้างได้มากดทำเป็นพระไม่กี่พิมพ์หนึ่งในนั้น คือพระปิดตาเนื้อผงชมพูนุช ทำไว้ไม่มาก เนื่องจากผงมีเหลือไม่มากเท่าไร ผงชมพูนุชนี้ โดดเด่นเรื่องเมตตาอย่างมาก ๆๆๆ ในตอนแรกอาจารย์ตั้วเอาผงนี้มาทำลูกอม อย่างเดียวแต่ในตอนหลังท่านเอามาทำเป็นพิมพ์พระทั้งหมด...
    ทำไมถึงให้หลวงปู่หมุนปลุกเสก เนื่องจากหลวงพ่อกวยเคยแลกเปลี่ยนวิชากับหลวงปู่หมุนในป่า สมัยหนุ่มๆ ท่านบอกกับลูกศิษย์ก่อนมรณะภาพว่า หลวงปู่หมุนท่านบรรลุฯแล้ว ให้ไปหาท่าน อาจารย์ตั้วใช้เวลาตามหาหลวงปู่หมุนถึง ๑๕ ปีครับ กว่าจะพบกัน
    รายละเอียดมวลสาร
    มีมวลสารสำคัญคือผงชมพูนุช ซึ่งพระอาจารย์ไพรินทร์ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ(วัดใหญ่) จังหวัดพิษณุโลก เป็นผู้มอบผงชมพูนุชให้แก่อาจารย์ตั้ว โดยตำรับผงชมพูนุชนี้สืบทอดมาจากปู่คำแห่งอำเภอสวรรคโลก กรุงสุโขทัย ผงนี้มีคุณทางด้านมหาเสน่ห์และเมตตาอย่างแรงมากๆๆ กล่าวกันว่าหากป้ายผงนี้ที่ตัวของผู้ที่เราชอบหรือเราแอบรักคนใด สามารถเข้าไปจับไม้จับมือได้เลยทีเดียว พระอาจารย์ ตั้ว เคยเล่าให้ลูกศิษย์ฟังว่าเมื่อผสมผงสำหรับสร้างพระโดยใส่ผงชมพูนุชลงไปด้วย เมื่อสร้างพระเสร็จแล้วจึงล้างครกที่ใช้ผสมเนื้อ ต่อมาพบว่ามีแมวในวัดมากินน้ำที่เททิ้งไว้ ผลปรากฏต่อมาว่าจากเดิมที่จะถูกสุนัขในวัดไล่กวดจนต้องหลบๆซ่อนๆตัวเป็น ประจำ ไม่กล้าออกมาเดินเพราะกลัวสุนัขอย่างมาก หลังจากแมวได้กินน้ำนั้นเข้าไปแล้ว กลับกลายเป็นว่ามารักใคร่กัน เล่นหัวกันเหมือนกับว่าไม่เคยไล่กวดกันมาก่อนเลย พระปิดตาเนื้อผงชมพูนุช ถือว่าเป็นสุดยอดของสายนี้ครับ เด่นด้านเมตตา-มหาเป็นที่สุด ใช้แทนลูกอมชมพูนุชได้สบายครับ
    พุทธคุณโดดเด่นมากในด้านเมตตามหานิยม เหมาะสำหรับท่านที่มีอาชีพติดต่อค้าขาย หรือต้องเข้าพบผู้ใหญ่เพื่อของานอยู่เป็นประจำ
    องค์พระขนาดกว้าง ๒ ซ.ม. สูง ๒.๕ ซ.ม. หนา ๑.๘ ซ.ม.
    วาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ…” ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชคหมุนลาภ ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจน ประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายๆเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไป
    ด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระ ที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน ”
    หลวงปู่หมุน ท่านกำเนิดเมื่อ พศ. ๒๔๓๗ – ๒๕๔๖ อายุยืนถึง ๑๐๙ ปี พระเครื่องของท่านออกมา ช่วงบั้นปลายชีวิต ในปี พศ. ๒๕๔๒ – ๒๕๔๕ จึงดูเหมือนเป็นพระเครื่องใหม่ อายุพระไม่เกิน ๑๐ ปี ความนิยมในท้องตลาดพระเครื่อง ยังมีไม่มาก มีเฉพาะกลุ่มลูกศิษย์ที่เคารพศรัทธา แต่ก็มีแนวโน้มกลุ่มลูกศิษย์มากขึ้น จากปากต่อปากของผู้บูชาพระเครื่องหลวงปู่ ที่พบประสบการณ์เหนือธรรมชาติ
    สาเหตุที่ท่านอนุญาติให้สร้างพระเครื่อง ในช่วงบั้นปลายชีวิตนั้น เพราะยุคแรก ๆ นั้น ท่านใช้เวลาส่วนใหญ่ ในการออกธุดงค์ไปในป่าดงดิบ และธุดงค์ไปแดนพุทธภูมิ ในต่างประเทศ หลายสิบๆปี จึงไม่ได้ทำวัตถุมงคลออกมาเพื่อให้ชาวบ้านบูชาไว้ยึดเหนี่ยวจิตใจ ให้เป็นคนดีมีศีล และรวมถึงหารายได้มาสร้างวัดซ่อมอุโบสถ บำรุงเสนาสนะให้ดำรงคงอยู่ สืบสานวัฒนธรรมประเพณี อันดีงามในแผ่นดินสยาม วัดวาอาราม เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวให้คนรุ่นเก่า ได้กระทำแต่ความดี ละความชั่ว และขัดเกลาจิตใจคนรุ่นใหม่ ให้อ่อนโยน มีเมตตาธรรม สร้างสรรค์สังคม หลีกเลี่ยงพฤติกรรม สร้างเสื่อมสังคม.. หากไม่มีวัด ก็ไม่มีพระ หากไม่มีพระ คนรุ่นใหม่ก็ย้าย ศาสนาไปเป็นคริสต์จักรกันหมด แล้วพุทธศาสนาก็จางหายไปตามกาลเวลา..
    หลวงปู่หมุน ท่านไม่ยึดติดลาภยศสมณศักดิ์ ท่านเป็นพระสงฆ์ สายพระป่าที่เคร่งกรรมฐานอย่างแท้จริง ท่านใดที่มองหา พุทธคุณทางด้านอิทธิปาฎิหาริย์, แคล้วคลาดอายุยืน, โชคลาภเสริมดวง และเมตตาบารมี ที่สามารถสัมผัสพุทธคุณในพระเครื่องได้ เติมเต็ม! ในสิ่งที่ท่านขาดหาย ประสบการณ์ใหม่ ๆ รอท่านอยู่..
    คำอาราธนา บูชาหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    ท่องนะโม ๓ จบ แล้วภาวนาว่า
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มะ อะ อุ
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อุ อะ มะ

    ค่าส่ง 50 บาท
    ผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกเว็บพลังจิต สามารถโทรจองได้ตามเบอร์โทรข้างล่างครับ
    บุญฤทธิ์ วิรุฬห์บรรเทิง ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า
    บัญชีออมทรัพย์ 247-200987-8/ 089-1250007 มือถือ
    Line : lekgunner

    ติดตามข่าวสารและวัตถุมงคลได้ทาง facebook
    www.facebook.com/charoenlap007

    หมายเหตุ : เพื่อไม่เป็นการกีดกันสิทธิ์ของสมาชิกท่านอื่น ผู้ที่ขอจองวัตถุมงคลกรุณาติดต่อโอนเงินภายใน 3 วัน นับจากวันที่จอง ถ้าเกินกว่านั้นถือว่าท่านสละสิทธิ์การจอง​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มีนาคม 2016
  13. pkchalerm

    pkchalerm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2011
    โพสต์:
    2,026
    ค่าพลัง:
    +3,171
    จอง2รายการครับ
     
  14. lekgunner

    lekgunner เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +2,693
    รายการที่ 2959

    ปิดรายการให้นอกเว็บ
    102 ปี อาจารย์ทิม
    เหรียญเสมาหน้าเลื่อน เนื้อทองแดงนอกลงยาสีเหลือง
    จัดสร้างสีละ 1,999 เหรียญ


    จังหวัดปัตตานี โดยผู้ว่าฯ จึงจัดสร้าง รุ่น 102 ปี พระอาจารย์ทิม โดยจัดพิธีบวงสรวง ณ สถูปหลวงพ่อทวด วัดช้างให้ เมื่อ 8 ส.ค. และจะมีพิธีมหาพุทธาภิเษก ณ ศาลหลักเมืองปัตตานี โดยพระเกจิอาจารย์สายหลวงพ่อทวดและสายใต้

    รูปแบบมี เหรียญเสมาหน้าเลื่อน หลังอาจารย์ทิม 102 ปี ไม่มีเส้นผ่าปาก รูปแบบสวยงามตามแบบ เดิม อาจารย์ทิม

    พิธีบวงสรวง
    1. ณ สถูปหลวงพ่อทวดเหยียบน้ำทะเลจืด วัดช้างให้ วันศุกร์ที่ 8 สค.2557
    2. พิธีทำบุญงานครบรอบ 102 ปี อาจารย์ทิม จ.ปัตตานี วันพฤหัสที่ 21 สค.2557 ณ วัดตานีนรสโมสร
    3. พิธีพุทธาภิเษกปลุกเสกใหญ่ ณ ศาลหลักเมือง จังหวัดปัตตานี วันอาทิตย์ที่ 2 พย.2557 โดยพระเกจิสายหลวงพ่อทวดและสายใต้

    ให้บูชา 500 บาท

    ค่าส่ง 50 บาท
    ผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกเว็บพลังจิต สามารถโทรจองได้ตามเบอร์โทรข้างล่างครับ
    บุญฤทธิ์ วิรุฬห์บรรเทิง ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า
    บัญชีออมทรัพย์ 247-200987-8/ 089-1250007 มือถือ
    Line : lekgunner

    ติดตามข่าวสารและวัตถุมงคลได้ทาง facebook
    www.facebook.com/charoenlap007

    หมายเหตุ : เพื่อไม่เป็นการกีดกันสิทธิ์ของสมาชิกท่านอื่น ผู้ที่ขอจองวัตถุมงคลกรุณาติดต่อโอนเงินภายใน 3 วัน นับจากวันที่จอง ถ้าเกินกว่านั้นถือว่าท่านสละสิทธิ์การจอง​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 สิงหาคม 2016
  15. ksuittipong

    ksuittipong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    419
    ค่าพลัง:
    +535
    วันนี้ 20-12-2015 โอนเงินแล้วคับ
    จำนวนเงิน 300 บาท ธนาคารไทยพาณิชย์
    สถานที่จัดส่ง ตามที่อยู่เดิม คับ ขอบคุณคับ
     
  16. วิคิด

    วิคิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2012
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +1,133
    ขอจอง

    จองรายการนี้คับ
     
  17. วิคิด

    วิคิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2012
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +1,133
    โอนเเล้วนะคับ
     
  18. lekgunner

    lekgunner เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +2,693
    รายการที่ 2967
    เหรียญหลังคาระเบิด หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    รุ่นสร้างโรงพยาบาล เนื้อนวโลหะ ปี2535


    พระชุดหลังคาระเบิดนั้นก็คือ บรรดาวัตถุมงคลที่จัดสร้างขึ้นในปี 2535 เพื่อหาทุนร่วมสร้างอาคารผู้ป่วยใน โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม โดยสมัยนั้นทางโรงพยาบาลศูนย์นครปฐมต้องการสร้างอาคารใหม่ขึ้นมา แต่เนื่องจากงบประมาณที่ได้รับมาจากรัฐบาลค่อนข้างจำกัด ทางคณะผู้อำนวยการโรงพยาบาลฯ จึงได้ไปขอพึ่งบารมีหลวงพ่อแช่ม แห่งวัดดอนยายหอม ซึ่งในสมัยนั้นถือว่าดังระดับแนวหน้าของจังหวัดทีเดียว โดยเมื่อหลวงพ่อแช่มท่านทราบก็ไม่ขัดศรัทธา จึงได้มีการอนุญาตจัดสร้างพระขึ้นมา 1 ชุด

    เริ่มต้นเดิมทีก็มีการอนุญาตจัดสร้างเป็นรูปเหมือนปั๊มลอยองค์ 1 รุ่น เหรียญปั๊มรูปเหมือนทรงไข่ 1 รุ่น และพระบูชานั่งบนโต๊ะอีก 1 รุ่น เท่านั้น แต่ภายหลังได้มีการสร้างเพิ่มออกมาอีก 2 รุ่น คือ เหรียญหล่อฉีดรูปเหมือนทรงไข่ และเหรียญรัชการที่ 5 รวมเป็นทั้งหมดในชุดนี้มีด้วยกัน 5 รุ่น สร้างเป็นเนื้อทองคำ เงิน นวะโลหะ และทองแดง จำนวน ๕,๐๐๐ เหรียญ

    โดยความที่ต้องการให้เป็นพิธีใหญ่เนื่องจากจะได้มีคนสนใจมาเช่าหา จะได้เงินไปร่วมสมทบทุนสร้างอาคารผู้ป่วยให้เร็ว จึงมีการจัดพิธีปลุกเสกใหญ่โต เชิญทั้งหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และหนังสือพระลานโพธิ์ เข้าร่วมพิธีเป็นสักขีพยาน พิธีมีการเสกกันบนศาลากรรมฐาน(ปัจจุบันเป็นศาลาเก็บสังขารหลวงพ่อแช่ม) ผู้คนเข้าร่วมพิธีมากมาย ทั้งจากฝ่ายโรงพยาบาลและผู้มีชื่อเสียงเช่น ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง คุณพิศาล มูลศาสตร์สาทร คุณมารุต บุญนาค คุณมนตรี แก้วพิจิตร คุณบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ คุณเชวง ลักษณะวิลาศ เจ้าของรุ่งเรืองทัวร์ ฟังจากชื่อผู้ร่วมพิธีแล้วคงพอบอกถึงศรัทธาของหลวงพ่อท่านได้

    โดยในการปลุกเสกนั้นได้นำพระทั้งหมดไปวางรวมกันไว้กลางศาลาแล้วหลวงพ่อแช่มท่านก็ปลุกเสกไปเรื่อยๆ จนในที่สุดก็เกิดสิ่งอัศจรรย์คือมีแสงสว่างวาบพุ่งจากกองวัตถุมงคลทั้งหมด แล้วพุ่งทะลุหลังคาไป พร้อมกันนั้นเอง ณ จุดที่แสงพุ่งทะลุไปเกิดเหตุหลังคาศาลากรรมฐานได้แตกออกกระเด็นไปด้านนอก คล้ายกับการระเบิด จึงเกิดความฮือฮาในหมู่ผู้เข้าร่วมพิธี และนี่ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้วัตถุมงคลในชุดนี้มีชื่อเรียกเล่นๆ ว่า “หลังคาระเบิด” โดยในการปลุกเสกได้จัดขึ้นให้มีทั้งสิ้น 7 วัน แต่วันที่ปลุกเสกกันจนหลงคาระเปิดเกิดขึ้นในพิธีวันแรกวันเดียวเท่านั้น (โปรดใช้วิจารณญาณ เพราะทุกวันนี้บางท่านยังพูดคุยเรื่องการระเบิดของหลังคาไปต่างๆ นาๆ ก็แล้วแต่ความศรัทธาและความเชื่อครับ)

    และไม่ว่าจะด้วยความบารมีหลวงพ่อ ความศรัทธาจากศิษยานุศิษย์หรือปาฏิหาริย์ในการปลุกเสกพระก็แล้วแต่ ไม่น่าเชื่อว่าด้วยเงินจากการออกให้เช่าพระชุดนี้สามารถนำเงินไปสร้างอาคารผู้ป่วยได้เลย โดยไม่ต้องพึ่งงบหลวงแต่อย่างใด (ว่ากันว่าได้เงินราว 40 ล้านบาท(ปี2535 ทองบาทละ 3,000 เท่านั้นเอง) สามารถสร้างตึกได้แล้วเสร็จด้วยเงินจำนวนนี้) จนมีคนพูดกันว่าหากหลวงพ่อแช่มท่านไม่มรณภาพในปี 2536 น่าจะได้รับการเลื่อนจากพระครูเป็นเจ้าคุณหากตึกผู้ป่วยนี้จะได้สร้างแล้วเสร็จก่อนท่านละสังขารนี่เอง

    เกร็ดเล็กๆ คือขนาดกระเบื้องที่แตกออกนั้น มีลุงคนหนึ่งที่ข้างวัดได้เก็บไปทิ้งกองไว้ พอข่าวดังคนมาตามหาขอซื้อกระเบื้องนั้น แกเลยเก็บใส่ถุงขายถุงละ 200 บาท พอเหลือน้อยก็เลยทุบให้เล็กหยิบย่อยใส่ถุงขายราคาเดิม สุดท้ายขายไปได้เงินถึง 20,000 บาททีเดียว ลองคิดดูเอาครับว่าพิธีนี้ดังขนาดไหน (ณ วันนั้นเหรียญรุ่นแรกหลวงพ่อเงินยังซื้อขายราว 2-3 หมื่นบาทเอง และเหรียญรุ่นแรกหลวงพ่อแช่ม บล็อกคอแอลราคาเต็มที่ก็ราว 2พันบาท)

    แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ต้องยอมรับว่าพระในชุดนี้ไม่ว่าจะเรียกชื่ออะไร ก็เป็นอนุสรณ์ที่ให้นึกถึงคุณงามความดีและศรัทธาบารมีของหลวงพ่อแช่มท่านได้เป็นอย่างดี และทำให้เชื่อได้ว่าพระสงฆ์ผู้บริสุทธิ์ร่างเล็กนี้เองที่ได้สมญานามว่า “อริยะเมตตาแห่งดอนยายหอม”

    ให้บูชา 800 บาท

    ค่าส่ง 50 บาท
    ผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกเว็บพลังจิต สามารถโทรจองได้ตามเบอร์โทรข้างล่างครับ
    บุญฤทธิ์ วิรุฬห์บรรเทิง ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า
    บัญชีออมทรัพย์ 247-200987-8
    lekgunner@yahoo.com
    089-1250007 มือถือ
    หมายเหตุ : เพื่อไม่เป็นการกีดกันสิทธิ์ของสมาชิกท่านอื่น ผู้ที่ขอจองวัตถุมงคลกรุณาติดต่อโอนเงินภายใน 3 วัน นับจากวันที่จอง ถ้าเกินกว่านั้นถือว่าท่านสละสิทธิ์การจอง​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. lekgunner

    lekgunner เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +2,693
    รายการที่ 2968
    เหรียญ Amazing หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม


    เหรียญหลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม รุ่น Amazing ครับ เหรียญนี้ออกในงานไหว้ครู ปี 2541 เนื้อทองแดงบริสุทธิ์ไม่เจาะห่วงสร้าง 9,999 เหรียญ (ตอกโค๊ตกำกับ) เหรียญรุ่นนี้ออกแบบได้งดงามเป็นเอกลักษ์พิเศษสวยงามมากๆครับ

    เหรียญที่ระลึกพิธีไหว้ครู amazing วันเสาร์ที่14 มีนาคม พ.ศ.2541
    เนื้อทองคำสร้าง 75 เหรียญ (ตอกโค๊ตและหมายเลขกำกับ)
    เนื้อเงินลงยาสร้าง 575 เหรียญ (ตอกโค๊ตและหมายเลขกำกับ)
    เนื้อนวะโลหะสร้าง 975 เหรียญ (ตอกโค๊ตและหมายเลขกำกับ)
    เนื้อทองแดงบริสุทธิ์ไม่เจาะห่วงสร้าง 9,999 เหรียญ (ตอกโค๊ตและหมายเลขกำกับ)
    เนื้อทองแดงรมมันปูสร้าง 19,975 เหรียญ (ตอกโค๊ตกำกับ)
    เนื้อตะกั่วหลังจารสร้าง 1,299 เหรียญ (ตอกโค๊ตและหมายเลขกำกับ)

    ให้บูชา 900 บาท
    ค่าส่ง 50 บาท
    ผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกเว็บพลังจิต สามารถโทรจองได้ตามเบอร์โทรข้างล่างครับ
    บุญฤทธิ์ วิรุฬห์บรรเทิง ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า
    บัญชีออมทรัพย์ 247-200987-8
    lekgunner@yahoo.com
    089-1250007 มือถือ
    หมายเหตุ : เพื่อไม่เป็นการกีดกันสิทธิ์ของสมาชิกท่านอื่น ผู้ที่ขอจองวัตถุมงคลกรุณาติดต่อโอนเงินภายใน 3 วัน นับจากวันที่จอง ถ้าเกินกว่านั้นถือว่าท่านสละสิทธิ์การจอง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. lekgunner

    lekgunner เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +2,693
    รายการที่ 2669
    เหรียญดวงเศรษฐี 2 หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    รุ่นหมุนเงินทองดีเฮง ปี 2556 พร้อมกล่องเดิม


    เหรียญดวงเศรษฐี 2 หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล เนื้อทองแดงรมดำ รุ่นหมุนเงินทองดีเฮง ปี2556 ออกวัดป่าหนองหล่ม ที่เหมาะแก่การบูชา ทำมาค้าขาย หมุนเงินหมุนทอง แคล้วคลาดปลอดภัย พิธีพุทธาภิเษกดี วัดสร้างเอง พระเกจิ ที่ร่วมพิธีพุทธาภิเษก หลวงพ่อรวย วัดตะโก พระนครศรีอยุธยา หลวงพ่อสนธิ์ วัดทุ่งพระ หลวงพ่อบุญมา หลวงปู่สำราญ หลวงพ่อบัวลอย หลวงปู่จ่อย หลวงตาขวัญเมือง ที่สุดแห่งพระเกจิ รวมที่สุดของมวลสารสามวัด วัดป่าหนองหล่ม วัดดอนอะลาง วัดบ้านจาน และมวลสารเก่าต่างๆมากมาย มารวมในรุ่นนี้ เข้มขลัง ควรคู่แก่การบูชา รับรองว่าไม่ผิดหวัง

    ค่าส่ง 50 บาท
    ผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกเว็บพลังจิต สามารถโทรจองได้ตามเบอร์โทรข้างล่างครับ
    บุญฤทธิ์ วิรุฬห์บรรเทิง ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า
    บัญชีออมทรัพย์ 247-200987-8
    lekgunner@yahoo.com
    089-1250007 มือถือ
    หมายเหตุ : เพื่อไม่เป็นการกีดกันสิทธิ์ของสมาชิกท่านอื่น ผู้ที่ขอจองวัตถุมงคลกรุณาติดต่อโอนเงินภายใน 3 วัน นับจากวันที่จอง ถ้าเกินกว่านั้นถือว่าท่านสละสิทธิ์การจอง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 ธันวาคม 2017
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...