คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ประสบการณ์พระพุทโธน้อยและของอธิษฐาน

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย st-antique, 27 เมษายน 2012.

  1. Ov

    Ov เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2012
    โพสต์:
    289
    ค่าพลัง:
    +1,417
    ประสบการณ์ของผมกับศิลาน้ำคุณแม่บุญเรือน

    เมื่อหลายปีก่อนผมได้ศิลาน้ำจากคุณเชษฐ์ในเวปพลังจิตครับ เรื่องการงานเคยเล่าสู่ให้ฟังกันครั้งหนึ่งแล้ว สำหรับผมแม่จะมีพุทโธน้อยเนื้อดินอยู่หนึ่งองค์แต่ก็ยังเคยชินกับการแขวนศิลาน้ำอยู่ดีเพราะส่วนตัวบูชาแล้วบังเกิดโชคลาภในเรื่องการงานอยู่พอควร และเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อเดือนก่อนครับ ซึ่งตรงกับวันที่9 สิงหา ที่จำวันได้แม่นเพราะ เหตุที่ว่าคือผมได้ไปทำธุระที่บางเสร่ สัตหีบ ขับรถขาไปก็ไม่มีปัญหาอะไรครับราบรื่นดี หลังจากธุระเรียบร้อยผมได้ขับรถกลับปกติจะขับเลี่ยงเมือง แต่วันนั้นแฟนผมบอกว่าไปทางปกติกันมั้ยคือให้ผ่านทาง ม.บูรพา ในขณะขับไปจะถึงหน้าวัดเนินสุทธาวาส จะมีไฟแดงอยู่เยืองขึ้นไปเล็กน้อยผมก็ติดไฟแดงนั้นอยู่สักพักผมหักพวงมาลัยออกเพื่อเปลี่ยนเลนไปเลนขวาจากที่อยู่เลยกลาง จังหวะนั้นหลังจากเปลี่ยนเลนไม่น่าจะถึงเสี่ยววินาที มีรถซีวิค ไดเมนชั่น ทะเบียน __1510ชนไม่อยู่เข้าไปตำแหน่งที่ผมเปลี่ยนเลนมาคือชนคันหน้าและถ้าผมไม่เปลี่ยนเลนก้คนเป็นรคผมแน่นอนครับ จากเหตุการณ์ในครั้งนี้จึงทำให้ผมเชื่อมั่นว่าไม่ว่าจะเป็นจังหวะดีๆที่เกิดขึ้นหรือศิลาน้ำที่ผมติดตัวตลอดทำให้แคลวคลาดจาดเหตุการณ์นี้มาได้ครับโดยไม่เกิดการสูญเสียทรัพย์สิน ครับ
     
  2. aomrt107

    aomrt107 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    223
    ค่าพลัง:
    +1,151
    กราบคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม สาธุ สาธุ สาธุ
    วันนี้ครบรอบ 51 ปี ของการละสังขารของคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม แต่บารมีคุณแม่ยังคอยช่วยเหลือลูกๆตลอดจริงๆ ดังที่คุณแม่บุญเรือนเคยบอกเอาไว้ว่า
    "ไม่ว่าตอนที่แม่ยังคงมีชีวิตอยู่หรือละสังขารไปแล้ว ความศักดิ์สิทธิ์ต่างๆยังคงเหมือนเดิมทุกประการ" กราบคุณแม่อยู่เหนือหัวครับ


    ขอเล่าประสบการณ์ เกิดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาผมไปซื้อผลไม้ร้านหนึ่ง พอหันหลังจะกลับจังหวะมองที่พื้นพอดี เจอเงินหล่นอยู่500จะคืนก็ไม่รู้เงินของใคร ก็เลยเก็บเอามาให้แม่ วันนั้นเป็นวันแรกที่ห้อยพระคุณแม่เดี่ยวๆ ก็มีรูปอธิษฐาน ถุงชมพูคู่ชื่น เงินอธิษฐาน ศิลาน้ำ หินปัจเจกพุทธเจ้า พลอยเสก ข้าวสารเสก ทรายทอง ข้าวตอกพระร่วง เลี่ยมอยู่ในกรอบเดียวกัน ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณพี่เชษฐ์ที่เมตตาแจกเนื่องในกิจกรรมต่างๆที่ผ่านมาครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. Liverpat

    Liverpat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    3,825
    ค่าพลัง:
    +2,780
    น้อมกราบคุณแม่บุญเรือนเนื่องในโอกาสครบรอบ 51 ปี การละสังขารของคุณแม่
    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยนะครับ
     
  4. ่jackyooh

    ่jackyooh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2014
    โพสต์:
    403
    ค่าพลัง:
    +781
    กราบคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม วันนี้ครบรอบ 51 ปีของการละสังขาร ถึงแม้คุณแม่จะละสังขารไปแล้วแต่บารมีก็คุณแม่ก็ดูแลช่วยเหลือลูกคนนี้เสมอมา เป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตต่อไป กราบคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม สาธุ สาธุ สาธุ...

    ขอเล่าประสบการณ์เล็กๆ น้อยๆ ครับ
    ปกติเดือนนึงผมจะไปกราบคุณที่วัดอาวุธประมาณ 1-2 ครั้งเป็นประจำ ทุกครั้งที่ไปไหว้ก็จะนั่งสมาธิหน้าคุณแม่ ในช่วงก่อนหน้านี้ผมมีปัญหาเรื่องงานค่อนข้างมาก งานติดขัดตลอด จึงชวนแฟนไปไหว้คุณแม่ พอไหว้เสร็จผมก็นั่งสมาธิต่อ แฟนก็นั่งเล่นมือถือ แฟนเล่าฟังระหว่างนั่ง แม่ชีที่อยู่บนศาลาก็หยิบกล้วย หมากพลู ของอธิฐานที่อยู่หน้าคุณแม่ใส่ถุงแล้วก็ยื่นให้แฟนผม แล้วก็บอกว่าให้เอาไปให้ผม ลืมตามาผมก็เอากล้วยลูกนึงอธิฐานต่อหน้าคุณแม่ว่าขอให้งานของลูกเป็นไปอย่างกล้วยๆ แล้วก็กิน หลังจากนั้นงานที่ติดขัดก็เหมือนจะมีทางออกตลอด
    กราบคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม
     
  5. bunjong

    bunjong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2010
    โพสต์:
    110
    ค่าพลัง:
    +346
    เนื่องในโอกาสครบรอบ 51 ปี การละสังขารของคุณแม่บุญเรือน ขอกราบขอพรจากคุณแม่บุญเรือน ให้ผมมีสุขภาพแข็งแรง ปราศจากโรคภัยทั้งปวง หวังสิ่งใดก็ขอให้ได้ดังสมปราถนาทุกประการ และให้คุณแม่บุญเรือนเป็นที่พึ่งของลูกหลานตลอดไป
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 7 กันยายน 2015
  6. Pryfonny

    Pryfonny เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 สิงหาคม 2015
    โพสต์:
    1,962
    ค่าพลัง:
    +38,448
    ท่านแม่บุญเรือนท่านยังติดตามดูแลลูกหลานเสมอ. หากขอในสิ่งที่ชอบ อยู่ในศีลธรรมแล้ว. ไม่เกินกรรมย่อมสมปราถนา. ล่าสุดคือผมขอให้สามารถเช่าหาพระพุทโธน้อย ขอเพียงแท้ ราคาเช่าไม่เกินประมาณ 3000 บาท ท่านแม่ก็อนุเคราะห์ให้สามารถหาได้มาหนึ่งองค์ จากที่พกติดตัวมา 1 วัน. รู้สึกว่าการเดินทางสะดวก คล่องตัว. เช่นปกติรถทางตรงเมื่อว่างจะขับไปก่อน ส่วนรถเลี้ยวต้องรอก่อน. แต่ครั้งนี้ผมเป็นรถเลี้ยว แต่รถทางตรงก็หยุดให้รถผมไปก่อน. สุดท้ายนี้ขอบารมีท่านแม่บุญเรือน คุ้มครองลูกหลานทุกคนให้. สุขภาพแข็งแรง. มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กันยายน 2015
  7. Rak-Maae

    Rak-Maae Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2014
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +40
    เนื่องในโอกาสครบรอบ 51 ปี การละสังขารของคุณแม่ ขอกราบขอพรจากคุณแม่บุญเรือน ให้มีโชค มีลาภด้านเงินทอง ร่ำรวยเงินทอง รอดพ้นจากอันตรายทั้งปวง ใครเห็นใครรัก ใครเห็นใครชอบ ด้วยครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กันยายน 2015
  8. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,724
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    ประสบการณ์
    เคยทำเอกสารสำคัญหาย หายังไงก็ไม่เจอ ก็เลยอธิษฐานขอกับคุณแม่ท่านให้หาเจอโดยเร็วด้วยเถอะ หลังจากนั้นก็พยายามหาตลอด แต่ก็หาไม่เจอ จนตัดใจแล้ว พอได้ประมาณสัก 1 อาทิตย์ ก็มีคนมาบอกว่าลืมเอกสารไว้ที่ทำงานพี่ เก็บไว้ให้แล้ว ดีใจมากเลย ยกมือสาธุคุณแม่เลยค่ะ ที่ท่านไม่ทิ้งลูกหลาน
     
  9. A_P_J_T

    A_P_J_T Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กรกฎาคม 2015
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +40

    กราบคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ในโอกาสครบรอบวันละสังขาร 51 ปี ในปี 58 นี้ ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม คุ้มครองลูกศิษย์และลูกหลานทุก ๆคนให้มีแต่ความสุขความเจริญทุก ๆ คนนะครับ
     
  10. A_P_J_T

    A_P_J_T Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กรกฎาคม 2015
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +40
    เมื่อวานผมกับภรรยาได้ไปทำบุญงานครบรอบวันละสังขารคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม 51ปีที่วัดอาวุธวิกสิตาราม มาครับคนเยอะมาก ๆ ครับเห็นแล้วดีใจที่มีผู้ศรัทราคุณแม่ฯท่านมากมายอย่างนี้ครับ
     
  11. okka

    okka สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +11
    เมื่อช่วงเช้า ใส่บาตรน้อมอุทิศถวายบุญแด่ คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ครับ เนื่องในวันละสังขารเป็นปีที่ 51 ครับ

    ประสบการณ์
    เคยอยากได้เกศา ท่านมาบูชา ครับ เมื่อประมาณปี 2550 เลยอธิษฐานขอครับ
    ไม่กี่วันก็มีพี่ใจดีแบ่งให้บูชา เป็นล็อกเก็ตท่านข้างหลังมีสีผึ้ง แล้วก็เกศาค่อนข้างเยอะเลย
    ปิติมากๆ ครับ
     
  12. jackky_2

    jackky_2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    213
    ค่าพลัง:
    +1,037
    กราบคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม วันนี้ครบรอบ 51 ปีของการละสังขาร ของคุณแม่ขอบารมีคุณแม่อนุเคราะห์ลูกๆ ให้มีแต่ความสุข ความเจริญ ตราบเข้านิพพานเทอญ

    ขอขอเล่าประสบการณ์ที่ได้พบกับครอบครัวครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่แวะเวียนไปกราบคุณแม่ที่วัดอาวุธอยู่เป็นประจำถ้ามีโอกาส แต่พ่อผมเป็นคนจีนไม่ค่อยเชื่อเรื่องเกี่ยวกับคุณแม่ แต่มีอยู่เหตุการณ์หนึ่งพ่อผมได้ประสบอุบัติเหตุกระดูกที่เท้าแตกทำให้ต้องพักรักษาตัวอยู่นานเป็นเดือน ผมเลยบอกพ่อลองไปกราบคุณแม่เพื่อขอบารมีคุณแม่ช่วยให้รักษากระดูกให้ประสานตัวเร็วขึ้น และกลับมาเดินได้ตามปกติ ตอนแรกพ่อก็ไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้ ผมจึงพาพ่อไปกราบคุณแม่ที่วัดอาวุธและได้ขอน้ำอธิฐานและปูนเสกที่วัดเตรียมให้กลับมาดื่มกิน และทาปูนบริเวณที่กระดูกแตกทุกวัน เพื่อหวังให้บารมีคุณแม่ท่านช่วยรักษา ต่อมาไม่นานอาการก็ดีขึ้นไปหาหมอ หมอบอกกระดูกประสานตัวได้เร็วมาก และพ่อผมก็กลับมาเดินได้ตามปกติ ทุกวันนี้พ่อผมเชื่อในบารมีของคุณแม่บุญเรือนโดยสนิทใจที่ท่านช่วยรักษาให้หายจากการเจ็บป่วยในครั้งนั้น ทุกวันนี้ทุกคนในครอบครัวผมก็ศรัทธาในตัวคุณแม่มาโดยตลอดตั้งแต่นั้นมา


    ปล. คุณแม่บุญเรือนไม่เคยทิ้งผู้ที่ศรัทธาในตัวท่าน และจะยังอยู่ช่วยลูกหลานของท่านตลอดไป สาธุ สาธุ สาธุ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 7 กันยายน 2015
  13. ธิท่าวุ้ง

    ธิท่าวุ้ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    653
    ค่าพลัง:
    +2,466
    น้อมกราบคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่ได้ทำบุญและทำความดีถวายบุญแด่ คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เนื่องในโอกาสครบรอบ 51 ปี การละสังขารของคุณแม่ครับ ยังเข้ามาติดตามข้อมูลและประสบการณ์ดีๆเป็นประจำครับ
     
  14. หลานเเม่

    หลานเเม่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    1,201
    ค่าพลัง:
    +7,248
    7 กันยายน พ.ศ.2507 - 7 กันยายน พ.ศ.2558 ครบรอบวันคล้ายวันวายชนม์ 51 ปี ของคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม อันเป็นที่เคารพนับถือของทุกๆท่านในกระทู้นี้ 51 ปี ที่ผ่านมานั้นถึงแม้ว่ากายสังขารของคุณแม่จะไม่อยู่แล้ว แต่คุณความดีและบารมีของท่านกับแผ่ขจรไพศาลไปทั่วทุกทิศ ยิ่งนานวันก็จะยิ่งมีแต่ผู้ที่เคารพและศรัทธาเพิ่มมากขึ้น ขอน้อมกราบคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ด้วยใจอันเคารพยิ่ง
     
  15. mansung

    mansung เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    360
    ค่าพลัง:
    +474
    ครบรอบ 51 ปี ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม คุ้มครองลูกศิษย์และลูกหลานทุก ๆคน จงมีความสุข สมหวัง ทั้งหน้าที่การงาน และครอบครัว นะครับ
    ขอน้อมกราบคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ครับ
     
  16. bearkery

    bearkery เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    1,668
    ค่าพลัง:
    +6,383
    วันนี้เป็นวันครบรอบวายชนม์ 51 ปี ของคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติมที่เคารพ
    คุณแม่ท่านเน้นหนักให้เราหมั่นถือศีล และภาวนา ให้เราน้อมนำไปปฏิบัติครับ
    ผมเชื่อเสมอว่าคุณแม่คอยดูแลลูกศิษย์ทุกท่าน ทุกคนอยู่ครับ
     
  17. สัญญาณ

    สัญญาณ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2015
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +12
    กราบคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม
    น้อมรำลึกถึงวันครบรอบวายชนม์ 51 ปี ด้วยการใส่บาตรพระเมื่อเช้านี้ อุทิศบุญถวายแด่คุณแม่ท่านคะ

    ส่วนประสบการณ์ ก็มีเป็นเรื่องเมตตาคะ คือเมื่อเดือน กรกฏาคม ได้มีโอกาสไปงานบวชหลานชายที่วัดสารนาถ จ.ระยอง แล้วได้กราบสักการะ รูปปั้นเหมือนคุณแม่ท่านในโบสถ์ อธิษฐานขอให้ได้มีวัตถุมงคลที่คุณแม่อธิษฐานธรรมไว้ คือพระพุทโธน้อย ที่แท้และทันคุณแม่
    และก็ได้บูชามาจากคุณเชษฐ์แล้วคะ
    วันนี้เป็นฤกษ์ดี อาราธนาคล้องคอเป็นวันแรก ขอพึ่งบารมีคุณแม่ท่านคุ้มครอง แคล้วคลาดปลอดภัย ชนะศัตรูหมู่มาร มีเมตตา มีแต่กัลยาณมิตรที่ดีเข้ามา ฯลฯ
    แล้วก็วันนี้ การงานราบรื่นดี เพราะงานเอกสารมีปัญหาเรื่องวางบิล ลูกค้าโทรมาแจ้งว่าขาดตกบางส่วนไป เพราะบริษัทฯของลูกค้าเป็นองค์กรใหญ่ เอกสารต้องถูกต้องครบถ้วน แต่ลูกค้าโทรบอกว่าคราวนี้ให้ผ่านได้ เพื่อจะได้จ่ายเงินให้ทันในเดือนนี้ ไม่งั้นต้องรออีกเป็นเดือนคะ
    เริ่มต้นวันแรกก็ดีเลยคะ ^_^
    กราบขอบพระคุณ คุณแม่ท่านคะ
     
  18. mkw

    mkw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2006
    โพสต์:
    471
    ค่าพลัง:
    +628
    เนื่องในวันครบรอบ 51 ปี ของการละสังขารของคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ในวันนี้
    ลูกขอน้อมกราบด้วยความเคารพยิ่ง ต่อบุญคุณและบารมี ที่คุณแม่ฯ ช่วยให้ผ่านพ้นวิกฤต
    และเรื่องเดือดร้อนมาได้ทุกๆ ครั้ง ตามที่อธิฐานขอครับ สาธุครับ
     
  19. Jimp

    Jimp เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    124
    ค่าพลัง:
    +340
    กราบคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม
    ในโอกาสครบรอบ 51 ปี ของการละสังขารของคุณแม่ ลูกขอเผยแพร่ ประสบการณ์เกี่ยวกับ รูปถ่ายและของอธิษฐาน ดังนี้

    คุณแม่ของผมนัน้ ท่านจะแขวนพระที่ท่านนับถือตามปกติ แต่หากท่านจะเดินทางไปไหนไกลๆ หรือ ไปร่วมงานอวมงคล ท่านจะต้องพก รูปถ่ายและของอธิษฐานของคุณแม่บุญเรือนไปด้วยทุกครั้ง
    ท่านเล่าว่าจากเมื่อก่อนถ้าไม่พกไปด้วย เวลากลับมาจะมีอาการไม่สบาย เจ็บป่วย ออดๆแอดๆ (ตามที่หลายๆท่านเคยได้ยินว่า คนดวงตกหรือ ไม่แข็งแรง ไม่ควรไปร่วมงานอวมงคล จะทำให้ตัวเองแย่ลง)
    ท่านสังเกตว่าทุกครั้งที่ท่านพกรูปถ่ายและของอธิษฐานของคุณแม่บุญเรือนไปด้วย เวลากลับมาท่านไม่เคยมีอาการ ดังกล่าวเกิดขึ้นเลย

    ซึ่งก็ตรงกับที่หลายๆท่านได้ลงประสบการณ์ ที่เกิดขึ้นกับวัตถุมงคลของคุณแม่บุญเรือน

    ขอให้ท่านทั้งหลายเชื่อเถอะว่า คุณแม่บุญเรือน หากนับถือและศรัทธาท่าน ท่านจะช่วยคุ้มครองเราอย่างแน่นอน

    ขออนุโมทนาบุญ กับทุกท่านด้วยครับ…สาธุ
     
  20. huangnang

    huangnang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    93
    ค่าพลัง:
    +121
    ขอร่วมกราบคุณแม่บุญเรือนที่เคารพในวาระครบรอบ51ปีแห่งการละสังขารนี้ด้วยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...