***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2 (กรอบสีแดง) สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมวัดกรอบแดงสวยงามมาก เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์สวย ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญที่น่าสนใจพุทธคุณครอบจักรวาล..เลี่ยมกรอบสีแดงสวยเดิมวัดน่าเก็บบูชาอย่างมาก.
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทัหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น

    • บูชา 2,200 บาท(จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กันยายน 2015
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)



    1.)พระบูชาสมเด็จองค์ปฐม 5 นิ้ว(รุ่นแรก)หลวงพ่อสร้างต้นปีพ.ศ.2535 เป็นพิมพ์ที่หล่อในวัดสร้างจำนวนไม่มากนักตามจำนวนเพียงสั่งจองเท่านั้นทองเหลืองหนาและหนักเป็นพิเศษ เป็นเอกลักษณ์และศิลปะของรุ่นนี้เลย หายากมากปัจจุบัน เป็นรุ่นแรกในการสร้างสมเด็จองค์ปฐมพระบูชา มีทั้ง 10 นิ้วและ 5 นิ้ว พิมพ์พระจะดูอิ่มๆกว่าแบบมีหมายเลข ใครมีสมเด็จองค์ปฐมสักองค์ไว้บูชาประจำบ้านถือว่าเป็นสิริมงคลสูงสุดแก่ครอบเพราะท่านเป็นสมเด็จองค์ปฐมองค์แรก สร้างบารมี 40 อสงไขยแสนกัปป์ สมเด็จองค์ปฐมท่านมีลาภมาก บูชาพร้อมเจริญกรรมฐานจะเจริญรุ่งเรื่อง อุปสรรค์ต่างๆจะลดน้อยถอยลงไป บุคคลคิดร้ายจะแพ้ภัยถอยหนี สิ่งไม่ดีอัปมงคลต่างๆจะไม่มากล้ำกลาย พระองค์นี้ปิดทองเงางามสวยสมบูรณ์ พูดถึง 10 นิ้วราคาไปสูงมากแล้วแต่ 5 นิ้วราคายังไม่นิ่งก่อนที่จะไปอีกรอบเช่นกัน

    • บูชา 70,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    2.)พระบูชาสมเด็จองค์ปฐม 5 นิ้ว (รุ่น2) น่าบูชาเป็นที่สุดประจำบ้านหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2535 หน้าตัก 5นิ้ว จะมีหลายเลขตอกไว้ตำแหน่งฐานพระและซุ้มเรือนแก้ว ใครมีสมเด็จองค์ปฐมสักองค์ไว้บูชาประจำบ้านถือว่าเป็นสิริมงคลสูงสุดแก่ครอบครับและอาชีพการงานราบรื่น ท่านมีลาภมาก มนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สิ่งชั่วร้ายหรือคนคิดร้ายจะลุ่มร้อนแพ้ภัยล้าถอยไปเอง เพราะท่านเป็นสมเด็จองค์ปฐมองค์แรก สร้างบารมี 40 อสงไขยแสนกัปป์ สิ่งไม่ดีหรืออุปสรรค์ต่างๆจะคลายตัวลง กราบไหว้และขอพรเป็นประจำ ถ้าจะให้ได้ผลดียิ่งๆขึ้นไปต้องเจริญกรรมฐานจะเห็นผลไวขึ้น ประกอบกับคาถาเงินล้าน ปัจจุบันหายากมาก พระบูชาทั้ง 10 นิ้วและ 5 นิ้วรุ่นที่ทันหลวงพ่อจะต้องตอกหมายเลขด้านข้างของซุ่มเรือนแก้วเท่านั้น และลักษณะพิมพ์ที่เฉพาะ ดังภาพในรูป..พระสภาพเดิมบูชาเก่าตั้งแต่สมัยหลวงพ่อนำมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์สภาพสวยเต็ม 100 แบบนี้หาไม่ง่ายควรมีไว้เป็นประธานพระบูชาโต๊ะบูชาที่พระสักหนึ่งองค์

    • บูชา 39,000 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    3.)พระปัจเจกพุทธเจ้ามหาลาภ(พระสุธรรมยานเถระ รุ่น.4) ประเป็นพระปางสมาธิ สีทอง เกตุมาลาเป็น ๒ ยอด ขนาดหน้าตัก ๕ นิ้วองค์พระสูง ๗ ๑/๒ นิ้ว ฐานกว้าง ๗ นิ้ว สูง ๒ ๑/๒ นิ้ว ฐานด้านหน้ามีข้อความว่าพระปัจเจกพุทธเจ้า ฐานด้านหลังมีข้อความว่า พระสุธรรมยาน(รุ่น.4) เป็นพระปัจเจกพิมพ์เดียวกับรุ่นแรก เป็นพระปัจเจกพุทธเจ้ามหาลาภ ลาภมาก คาถาเงินล้านที่เราท่องบูชากันก็เป็นคาถาของท่าน ที่หลวงปู่ปาน วัดบางนมโค จ.อยุธยาที่ถ่ายถอดจากพระครูผึ้งรับมาและถ่ายทอดให้หลวงพ่อฤาษีฯ ต่อๆกันมา ที่พวกเราท่องกันอยู่ทุกวันนี้แหล่ะครับ บูชาและภาวนาคาถาเงินล้านจะทำให้ทุกท่านคล่องตัว เงินไม่ขาดมือ ยืนยันตรงนี้ครับ จะให้ดีและได้ผลไวต้องทำให้เป็นฌาน

    • บูชา 30,000 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    4.)รูปหล่อพระสุธรรมยืน(ถือไม้เท้า) เป็นรูปหล่อรุ่นพระสุธรรมยานเถระ สร้างปีพ.ศ.2530-2532 องค์พระสูง 16 1/2 นิ้วเป็นพระสร้างรุ่นพระสุธรรมยืนถือไม้เท้าสวยสร้างเป็นรุ่นแรกครั้งที่ท่านรับสมณศักดิ์เป็นพระสุธรรมยานเถระ ติดชนวนด้านหลังที่ฐานพระด้านหลังทุกองค์สำหรับพระบูชารูปหลวงพ่อยืนรุ่นแรกนี้ พระบูชารุ่นพระสุธรรมยืนเป็นรุ่นแรกของพระบูชารูปหลวงพ่อยืน พิเศษที่หลวงพ่อทำชนวนปลุกเสกพิเศษติดที่ฐานพระ พระเดิมหิ้งบ้านลูกศิษย์นำมาแบ่งกันบูชาสภาพสวยมากองค์นี้หาสภาพนี้ยาก..น่าบูชามากๆ
    • บูชา 40,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    5.)พระรูปเหมือนหลวงพ่อยืนถือไม้เท้ารุ่นพระราชพรหมยาน สร้างปีพ.ศ.2534 องค์พระสูง 14 นิ้ว ทำจากทองเหลืองสวยเงามากองค์นี้ สร้างทันท่านให้ดูที่พิมพ์เป็นสำคัญ ที่ฐานเขียนว่า พระราชพรหมยาน( วีระ ถาวโร ) วัดท่าซุง อ.เมือง จ.อุทัยธานี สร้างได้สวยอีกรุ่นหนึ่งที่เหมือนหลวงพ่อมาก มือขวาท่านถือไม้เท้าเวลาเดินตรวจงานหรือเดินไปไหน มือซ้ายท่านจะถือผ้าขนหนูไว้เช็ดน้ำหมากหรือท่านใช้เช็ดเวลาสั่งน้ำมูกเพราะท่านจะนัดยาแก้คัดจมูก

    • บูชา 18,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    6.)สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวย)(เลี่ยมกรอบทองออกแบบพิเศษกันน้ำอย่างดีเลี่ยมพลาสติกแนบองค์พระ)ถือว่าเป็นวัตถุมงคลอันดับต้นๆของของวัดท่าซุงที่ลูกหลานหลวงพ่อต้องการบูชากันมากที่สุด สร้างจำนวนเมื่อเทียบกับลุกศิษย์ทั่วโลกและจะมากันอีกมากถือว่าน้อยมากเพียง พระกระหลั่ยผิวสวยหลืองเงาพระองค์นี้เก็บแต่เดิมวัดผิวเหลืองเหมือนทอง หลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านเสด็จลงมาจากพระนิพพานด้วยพระองค์ท่านเอง และพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ เสด็จลงมาจากพระนิพพานทั้งหมด พรหมและเทวดาทั่วจักรวาลมากันหมด..พุทธคุณมากล้นทุกอย่างครบทุกประการหาวัตถุมงคลใดๆในพิภพนี้จะเทียบเท่าได้ 5000 ปีในพุทธกาลนี้ยากจะมีอีก...สมเด็จองค์ปฐมท่านสร้างบารมี 40 อสงไขยแสนกัปป์ มากที่สุดเป็นบรมครูองค์แรกของสรรพชีวิต ท่านใดมีสมเด็จองค์ปฐมบูชา ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...ถือว่าเป็นวัตถุมงคลที่น่ามีไว้บูชาของวัดท่าซุงโดยแท้จริง....

    • บูชา 45,000 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    7.)พระคำข้าวรุ่นแรกเกศา(แขนจุดบัวจุดเดียวจมูกโด่ง)เป็นพระคำข้าวที่หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองค์แรกปีพ.ศ.2533 พระสวยคมชัดผิวเดิมๆสวยมาก รุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียวสวยคมชัด พระเนื้อขาวสะอาดน่าบูชามากๆ พระบางคมชัดเป็นลักษณะของพระคำข้าวรุ่นแรก พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยพระหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ เป็นที่นิยมตั้งแต่ลูกศิษย์รุ่นเก่าจนลูกศิษย์รุ่นใหม่ ปัจจุบันถือว่าหายากและราคาไปแรงมาก จึงนำมาให้บูชา มหาลาภรุ่นแรกสร้างจำนวนน้อยมวลสารเข้มข้น นำมาแบ่งกันบูชา...มีเกศาหลวงพ่อไว้ระลึกนึกถึงท่าน

    • บูชา 7,900 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    8.)พระคำข้าวรุ่นแรก(แขนจุดบัวจุดเดียว)(พระสวยคมชัดผิวเดิม)เป็นพระคำข้าวที่หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองค์แรกปีพ.ศ.2533 พระสวยคมชัดผิวแป้งเดิมๆฟูสวยมาก รุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียวสวยคมชัด พระเนื้อขาวสะอาดน่าบูชามากๆ พระบางคมชัดเป็นลักษณะของพระคำข้าวรุ่นแรก พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยพระหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ เป็นที่นิยมตั้งแต่ลูกศิษย์รุ่นเก่าจนลูกศิษย์รุ่นใหม่ ปัจจุบันถือว่าหายากและราคาไปแรงมาก จึงนำมาให้บูชา มหาลาภรุ่นแรกสร้างจำนวนน้อยมวลสารเข้มข้น นำมาแบ่งกันบูชา

    • บูชา 6,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    9.)พระคำข้าวรุ่นแรก(แขนจุดบัวจุดเดียว)(พระสวยคมชัดผิวเดิม)เป็นพระคำข้าวที่หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองค์แรกปีพ.ศ.2533 พระสวยคมชัดผิวแป้งเดิมๆฟูสวยมาก รุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียวสวยคมชัด พระเนื้อขาวสะอาดน่าบูชามากๆ พระบางคมชัดเป็นลักษณะของพระคำข้าวรุ่นแรก พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยพระหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ เป็นที่นิยมตั้งแต่ลูกศิษย์รุ่นเก่าจนลูกศิษย์รุ่นใหม่ ปัจจุบันถือว่าหายากและราคาไปแรงมาก จึงนำมาให้บูชา มหาลาภรุ่นแรกสร้างจำนวนน้อยมวลสารเข้มข้น นำมาแบ่งกันบูชา

    • บูชา 6,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    10.)พระคำข้าวรุ่นแรก(แขนจุดบัวจุดเดียว)(ราคาเบาๆสวยชัด)เป็นพระคำข้าวที่หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองค์แรกปีพ.ศ.2533 รุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียวสวยคมชัด พระเนื้อขาวสะอาดน่าบูชามากๆ พระบางคมชัด พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยพระหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ เป็นที่นิยมตั้งแต่ลูกศิษย์รุ่นเก่าจนลูกศิษย์รุ่นใหม่ ปัจจุบันถือว่าหายากจริงๆสวยๆแบบนี้น่าเก็บ มหาลาภรุ่นแรกสร้างจำนวนน้อย..ปัจจุบันถือว่าราคาไปแรงมากนำมาให้บูชาย่อมเยา

    • บูชา 5,500 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ธันวาคม 2015
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    11.)พระคำข้าวรุ่นแรก(แขนจุดบัวจุดเดียว)(เลี่ยมพลาสติก)เป็นพระคำข้าวที่หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองค์แรกปีพ.ศ.2533 รุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียวสวย พระบางคมชัดเป็นลักษณะของพระคำข้าวรุ่นแรก พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยพระหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ เป็นที่นิยมตั้งแต่ลูกศิษย์รุ่นเก่าจนลูกศิษย์รุ่นใหม่ ปัจจุบันถือว่าหายากและราคาไปแรงมาก จึงนำมาให้บูชาย่อมเยา มหาลาภรุ่นแรกสร้างจำนวนน้อยมวลสารเข้มข้น นำมาแบ่งกันบูชาไม่แพงเลย หายากสมัยนี้ราคานี้หายาก

    • บูชา 3,500 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    12.)รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ(สภาพพระสวยผิวไฟรุ้ง)(สวยสมบูรณ์มากๆ)พระสวยรมดำผิวสวยผิวไฟรุ้ง หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบมือขวาทับมือซ้าย เป็นรูปหล่อเนื้อทองเหลืองรมดำผสมชนวนพระสำคัญต่างๆของวัดท่าซุงตั้งแต่ยุคแรกมากมายตั้งแต่หล่อหลวงพ่อใหญ่ หลวงปู่ปานหน้าตัก 4 ศอก พระที่อยู่ด้านหน้าพระอุโบสถปีพ.ศ.2518เป็นต้นมา พระสร้างได้สวยและเหมือนหลวงพ่อมากๆ รุ่นนี้จะมีสร้างแบบเนื้อเงินด้วยซึ่งหายาก พระสวยนำมาให้บูชากันพิเศษ

    • บูชา 6,950 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    13.)เหรียญท้าวเวสสุวัณ(พิมพ์คมชัดขอบจุด ผิวรมดำสวย)พระสวยคมชัด รมดำสวย พิมพ์ข้างขอบเหรียญมีจุดเป็นพิมพ์ที่ถ่ายในหนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดนิยมน่าเก็บอีกพิมพ์ ท่านท้าวเวสสุวัณจมูกโด่งสวยทีเดียว สร้างปีพ.ศ.2521 หลวงพ่อประธานฝ่ายสงฆ์พุทธาภิเษกที่วัดพระศรีมหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราชกับพระเก่งๆสมัยนั้นอีกหลายท่าน ขุนพันธ์ฯประธานฝ่ายฆราวาส..มีประสบการณ์มากมายทั้งทหารที่ออกรบและบุคคลทั่วไปที่นำไปบูชาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวิญญาณมารบกวนประสบการณ์ด้านนี้ก็มากมาย เหรียญสวยอีกเหรียญน่าบูชามากราคาเบาๆ..

    • บูชา 3,900 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    14.)มีดหมอมีดโต้ชาตรี (ลายมือจารมาตรฐาน)(สภาพสวยมาก) วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า วัดท่าซุง มีดหมอชาตรี ๑๖ พ.ค ๓๕ มีดสภาพเก็บอย่างดีจึงดูสภาพสวย เเละมีดหมอหลวงพ่อแต่ละเล่มจะมีเทวดาคุ้มครองดูแลอยู่ขอพรท่านสงเคราะห์สำเร็๗มาแล้วมากมาย เล่มนี้สวยน่าบูชามาก
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิถิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา นะโมพุทธายะ

    • บูชา 6,900 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    15.)มีดหมอมีดโต้ชาตรี (ลายมือจารมาตรฐาน)(สภาพสวย) วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า วัดท่าซุง มีดหมอชาตรี ๑๖ พ.ค ๓๕ มีดสภาพเก็บอย่างดีจึงดูสภาพสวย เเละมีดหมอหลวงพ่อแต่ละเล่มจะมีเทวดาคุ้มครองดูแลอยู่ขอพรท่านสงเคราะห์สำเร็๗มาแล้วมากมาย เล่มนี้สวยน่าบูชามาก
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิถิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา นะโมพุทธายะ

    • บูชา 6,700 บาท
    [​IMG][​IMG]
    16.)มีดหมอมีดโต้ชาตรี สมเด็จโต้ (ลายมือจารมาตรฐาน) หลวงท่านเรียก สมเด็จโต้ พุทธาภิเษกวันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า วัดท่าซุง มีดหมอชาตรี ๑๖ พ.ค ๓๕ มีดสภาพเก็บใส่ซองไว้จึงใหม่ เพราะมีดหมอหลวงพ่อแต่ละเล่มจะมีเทวดาคุ้มครองดูแลอยู่ เล่มนี้สวยน่าบูชามาก
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา

    • บูชา 6,000 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    17.)ผ้ายันต์แดง(ธงท้าวมหาชมภู) ท่านเจ้าของยันต์รับรองว่าจะไม่ตายโหง ถ้าเคราะห์ร้ายริงๆจะยอมให้แค่เสียเลือดแต่กระดูกจะไม่หัก ถ้าถึงที่ตาย จะกลับมาตายที่บ้าน ผ้ายันต์แดงธงท้าวมหาชมภูนี้ มีไว้เพื่อป้องกันอันตรายที่จะเกิดเนื่องจากอุบัติเหตุ และโรคระบาดต่างๆ อันตรายจะมีอย่างมากแค่เพียงเนื้อแตก หนังแตก จะไม่มีอันตรายถึงกระดูกหัก หรือสิ้นชีวิตในระหว่างที่ยังไม่ถึงอายุขัย...เป็นผ้ายันต์อีกแบบที่น่าบูชามาก หายากมากปัจจุบันยิ่งแท้ๆด้วยแล้ว.เส้นสายของยันต์รวมถึงลักษณะผ้าแดงที่ใช้พิมพ์ยันต์ต้องมีลักษณะที่เด่นชัดเฉพาะ.

    • บูชา 4,000 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    18.)เหรียญรุ่นแรกเกลียวเชือก เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้าง ที่วัดท่าซุง เป็นเหรียญที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างครั้งแรกเป็นรูปหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อพระมหาวีระ ถาวโร สร้างปีพ.ศ.2516 เหรียญนี้สวยมากๆ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างตั้งแต่มาอยู่วัดท่าซุงและเป็นแบบฉบับมาตราฐานคอมีลักษณะคล้ายเกลียวเชือกวิ่งรอบเหรียญด้านหน้า จึงเรียกกันว่าเหรียญเกลียวเชือก ต่อไปอนาคตจะเป็นเหรียญที่น่าสนใจและนิยมมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้างถือว่าเป็นรุ่นแรกของวัดท่าซุง ถ้าเป็นที่นิยมของวงการอย่างแพร่หลายแล้วบุคคลทั่วไปจะหันกลับมาเก็บและนิยมกันมากเพราะศักดิ์ศรีเหรียญรุ่นแรก..น่าสนใจมากๆ
    • บูชา 7,000 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    19.)รูปภาพติดหน้าหน้ารถ(รูปสติกเกอร์ติดรถยนต์)เป็นรูปหลวงพ่อสติกเกอร์ติดหน้ารถเป็นรูปหลวงพ่อพัดยศที่หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 สภาพสวยเก็บดี น่าเก็บไว้บูชาพุทธคุณดี..น่าเก็บไว้บูชาป้องกัน

    • บูชา 800 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    20.)เหรียญผ้ายันต์ 2 หน้า(เหรียญผูกพัทธสีมา+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม+เหรียญเอกราชรุ่น.2)นำแบบเลี่ยมใหม่เอาพุทธคุณสูงเป็นหลักเหมือนเดิมๆของวัดมาก น่าบูชามากราคาเบาแบบนี้ มาให้บูชากัน เหรียญรุ่นนี้สร้างปีพ.ศ.2520 ลูกศิษย์เลี่ยมใหม่กรอบกันน้ำ เพราะตอนนี้ราคาไปแรงแล้วอีกรุ่น พุทธคุณสูงมากนำมาเลี่ยมรวมๆกัน

    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ธันวาคม 2015
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    21.)เหรียญกรมหลวงชุมพร(สวยมาก)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ท่านเป็นหนึ่งในท้าวมหาราชอีกท่านหนึ่ง เหรียญจะมีคาถาว่ากยิราเจกยิราเถนัง แปลว่า ถ้าจะทำสิ่งใดควรทำสิ่งนั้นจริงๆ เหรียญนี้จะใช้บนหรืออธิษฐานขอเรื่องของหายญาติหายให้ท่านสงเคราะห์ช่วยตาม ให้ได้เจอได้อีกด้วย..ตามที่หลวงพ่อเล่าให้ฟัง..เหรียญสวยสวยวิ้งผิวไฟหรือรมดำสวย

    • บูชา 2,450 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    22.)เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2 (กรอบสีแดง) สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมวัดกรอบแดงสวยงามมาก เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์สวย ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญที่น่าสนใจพุทธคุณครอบจักรวาล..เลี่ยมกรอบสีแดงสวยเดิมวัดน่าเก็บบูชาอย่างมาก.
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทัหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น

    • บูชา 2,200 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    23.)เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2 (เลี่ยมเดิมวัด) สร้างปีพ.ศ.2524 เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์สวย ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญที่น่าสนใจพุทธคุณครอบจักรวาล..
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทัหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น

    • บูชา 1,900 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    24.)พระคำข้าว(พระบาทขีด พระสวยคมชัด)นำพระคำข้าวพิมพ์พระบาทขีดคมชัดสวยมากๆ เป็นพิมพ์พระบาทขีด พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชา หายากสภาพนี้

    • บูชา 1,200 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    25.)พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่ (สวยคมชัด) เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวยเนื้อเทาอมแดงสวยมาก ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อปาน มีข้อความว่า ที่ระลึกในงานหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อปานปาน วัดบางนมโค และ ฤาษีลิง วัดท่าซุงสร้าง นำพระองค์สวยองค์ใหญ่สวยน่าบูชา

    • บูชา 1,400 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    26.)พระคำข้าว+พระหางหมาก (ราคาเบามากพระสวย)นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาทั้งคู่ผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร นำแบบราคาย่อมเยาว์มาให้บูชากันพุทธคุณสูงแจกจ่ายญาติพี่น้องไว้คุ้มครองป้องกันภัยต่างๆในอนาคตอันใกล้หรืออารธนาบามีให้คล่องตัวก็ดีมาก

    • บูชา 1,590 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    27.)พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อ(พระธาตุข้าวบิณฑ์) เป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อนั่งพับเพียบ สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมพิธีชาตรี ด้านหน้าติดพระธาตุข้าวบิณฑ์ คือข้าวในบาตรที่พระพุทธเจ้าท่านอธิฐานจิตแล้วหว่านออกไป..ถือว่าเป็นธาตุ ศักสิทธิ์ที่พระพุทธเจ้าท่านอธิฐานไว้ดีแล้วมีความศักสิทธิ์ในตัวเอง ด้านหลังองค์พระเป็นยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระ อุดผงคำข้าว ผงคำข้าวพระท่านจะคลุมหลวงพ่อบอกว่าข้าวคำนี้ กับข้าวคำนี้ แล้วท่านจะปลุกเสก หลังจากนั้นนำมาปลุกเสกใหญ่อีกรอบหนึ่ง..มวลสารคำข้าวจะมีลาภมากและทำได้ยาก ตามที่ท่านเคยบอกไว้ไม่ใช่ว่าท่านใดก็ทำได้ ประกอบกับหลวงพ่อท่านสร้างบารมีด้านลาภมามากจึงมีผลมหาศาล..

    • บูชา 2,000 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    28.)ดาวยันต์เกราะเพชร เป็นดาวยันต์เกราะเพชรลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาเป็นท่านสุดท้าย ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดเป็นยันต์พุทธคุณบทแรก อิติปิโสฯ ลากเส้นยันต์ ยันต์จากซ้ายไปขวาได้แปดบท อิระชาคะตะระสาฯ...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตามป้องกันได้ทั้งหมด ทั้งคุณผีคุณไสยคุณคน อย่างอื่นตามแต่จะอาราธนา..

    • บูชา 1,500 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    29.)เหรียญผ้ายันต์ 2 หน้า(เหรียญสามัคคีมีสุข+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม+เหรียญไพรีพินาศหน้าเดียว)สภาพสวยมากเลี่ยมเดิมวัด หลวงพ่อได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษีฯ ปัจจุบัน ตำรานี้พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมาพุทธคุณสูงมากนำมาเลี่ยมรวมๆกัน นำมาให้บูชาไม่แพงสำหรับเหรียญสวยๆเดิมแบบนี้

    • บูชา 3,200 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    30.)ที่ระลึกรับพระราชทานสมณศักดิ์ พระภาวนากิจวิมล (หลวงพ่ออนันต์)(แซยิด)อายุครบ 60 ปี

    • บูชา 650 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ธันวาคม 2015
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    31.)เหรียญกูผู้ชนะไพรีพินาศ+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม ทางวัดนำเหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ เหรียญด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม ผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธงออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 10 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญสวย พุทธคุณสูงมากๆ น่าบูชาจริงๆ ปัจจุบันถือว่าหากันยากแล้ว นำมาให้บูชากันสภาพสวยเดิม

    • บูชา 1,900 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    32.)เหรียญครบรอบ๑๐๐ปีเกิด(เหรียญใหญ่)เป็นเหรียญครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2518 เป็นเหรียญใหญ่เนื้ออัลปาก้าชุบเงินสวยงาม ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรมีโค๊ตตัวเลขไทยข้างหลังเหรียญ..

    • บูชา 1,900 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    33.)พระหางหมากเนื้อแดง(ปิดทองสวย) นำพระหางหมากปิดทองสวยมันวาว พระมหาลาภเสมอ เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน การปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ น่าบูชาอย่างมาก..

    • บูชา 1,200 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    34.)เข็มกลัดหกแฉกดาวยันต์เกราะเพชร(สวยเดิมเลี่ยมพลาสติกพร้อมกล่อง) ตรงกลางจะเป็นยันต์เกราะพเพชรพลอยสีขาวเม็ดเดียว ยันต์เกราะเพชรเป็นยันต์จากตำราพระร่วงที่หลวงปู่ปานและหลวงพ่อสืบทอดมาตามเชื้อสายพระร่วง จึงจะมีผลในการพุทธาภิเษกเนื่องจากเป็นบุญบารมีเก่าที่สร้างมา อนุภาพมากมายป้องกันได้สารพัดทั้งอันตรายที่เกิดจากสัตว์มีพิษ งูกัดไม่ตายมาแล้ว พิษจะวิ่งขึ้นลงแต่ไม่ไหลเข้าหัวใจ ตามที่ประสบการำณ์สมัยหลวงพิมพ์ประสบการณ์แจกจ่ายกัน ทั้งอาวุธของมีคมต่างๆก็มีประสบการณ์มาแล้ว..นำมาให้บูชากันสภาพสวยเดิมพร้อมกล่องเดิมวัด

    • บูชา 2,900 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    35.)เหรียญหลวงพ่อยืน (เลี่ยมพลาสติกห้อยบูชา)สภาพสวยเดิม สร้างปีพ.ศ.2530 หลวงพ่อยืนถือไม้เท้าด้านหลังยันต์เกราะเพชร บทพุทธคุณ 8 ทิศ เหรียญพุทธคุณดีสร้างได้สวย ยันต์เกราะเพชรพุทธคุณป้องกันสุดยอดมาก ป้องกันทั้งคุณผีและคุณคนได้ทั้งหมด..เหรียญรุ่นนี้หายากมากขึ้นทุกวันสวยๆไม่แพง

    • บูชา 1,390 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    36.)พระคำข้าว+พระหางหมาก (พระเนื้อสวยคมชัดทั้งคู่)นำพระคำข้าวและพระหางหมากจมูกโด่งมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาทั้งคู่ผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร นำแบบราคาย่อมเยาว์มาให้บูชากันพุทธคุณสูงแจกจ่ายญาติพี่น้องไว้คุ้มครองป้องกันภัยต่างๆในอนาคตอันใกล้หรืออารธนาบามีให้คล่องตัวก็ดีมาก..สวยมากๆทั้งสององค์

    • บูชา 1,700 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    37.)พระทุ่งเศรษฐี (พิมพ์เล็กคมชัดปิดทองเร่งลาภ)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณสูงครบทุกประการ ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี.

    • บูชา 690 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    38.)พระหางหมาก(พิมพ์ฐานตุ่ม)(ปิดทองสวย) นำพระหางหมากปิดทองสวยมันวาว พระมหาลาภเสมอ เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน การปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ น่าบูชาอย่างมาก..

    • บูชา 1,200 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    39.)พระคำข้าว(พิมพ์พระบาทขีดราคาเบา) พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..

    • บูชา 700 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    40.)พระคำข้าว+พระหางหมาก (พระเนื้อสวยคมชัดทั้งคู่)นำพระคำข้าวพิมพ์พระบาทขีดและพระหางหมากพิมพ์ฐานตุ่มมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาทั้งคู่ผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร นำแบบราคาย่อมเยาว์มาให้บูชากันพุทธคุณสูงแจกจ่ายญาติพี่น้องไว้คุ้มครองป้องกันภัยต่างๆในอนาคตอันใกล้หรืออารธนาบามีให้คล่องตัวก็ดีมาก..

    • บูชา 1,500 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤศจิกายน 2015
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    41.)ล็อกเก็ตเพชรล้อมรูปไข่ (สวยมาก)สร้างปีพ.ศ.2528 นำคือ รูปไข่ ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปไข่พลอยขาวใสสวย พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น...

    • บูชา 1,600 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    42.)เหรียญมหาลาภ(ขวัญถุง)เป็นเหรียญขวัญถุงของวัดท่าซุง สร้างปีพ.ศ.2530 เป็นเหรียญมหาลาภที่หลวงพ่อสร้างคู่กัน หลวงพ่อบอกว่ามีติดไว้กระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือน่าบูชาเก็บไว้เป็นอย่างมากยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ด้วยแล้ว น่ามีไว้บูชาเป็นอย่างมาก

    • บูชา 650 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    43.)เหรียญสุปฏิปันโน(สายภาคเหนือ+สายภาคกลาง) สร้างปีพ.ศ.2520 รวมเกจิอาจารย์และพระสุปฏิปันโนทั้งสองด้านของเหรียญ ที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ เป็นเหรียญเดียวบูชาหลวงปู่หลวงพ่อพระสุปฏิปันโนมากมาย หลวงพ่อสร้างวัด 2 แบบสายภาคกลางและสายภาคเหนือ พระสุปฏิปันโนทั้งหมดล้วนแต่เป็นพุทธภูมิปรมัตถบารมีและพระอรหันต์ทั้งสิ้น..เหรียญรมดำสีอมม่วงเดิมๆสวยมาก นำมาให้บูชาครบทั้งสองแบบ

    • บูชา 980 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    44.)ดาวหกแฉกพลอยขาวทั้งหมด เป็นล็อกเก็ตรูปหลวงพ่อฤาษีฯ มีพลอยขาวล้อมรอบทั้งล็อกเก็ต ด้านหลังบางองค์เป็นยันต์เกราะเพชรและบางองค์จะไม่มีเพราะนำมาติดไว้ด้านหน้าแทรกดั่งองค์นี้ถือว่าน่าเก็บไว้เป็นแบบศึกษาอีกหนึ่งแบบ สวยเดิมในกล่องน่าบูชา

    • บูชา 900 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    45.)พระทุ่งเศรษฐี (ปางลีลาพิมพ์ไข่ปลารอบ)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำพระปางลีลาทุ่งเศรษฐีพิมพ์เล็กไข่ปลาล้อมรอบหายากพิมพ์นี้พระสวยเดิมคราบเบ้าดินเผาตามซอกองค์พระดูสวยงาม หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณดีเรื่องลาภเรื่องเศรษฐี เมตตาก็ดี แคล้วคลาดป้องกันก็ครบท่านสร้างครบทุกด้าน ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยเดิม พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี...นำมาให้บูชาราคาย่อมเยา

    • บูชา 700 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    46.)หลวงพ่อโสธร (เส้นเกศาหลวงพ่อ) รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่เส้นเกศาหลวงพ่อสำหรับรุ่นเกศา เกศาหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิมถือว่าน่าบูชาจริงๆขึ้นปุยขาวๆเกศาหลวงพ่อมากมายเต็มองค์ บูชาพระพร้อมบูชาเกศาหลวงพ่อไปในองค์เดียวถือเป็นสิริมงคลอันสูงสุด เป็นพุทธานุสติพร้อมสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อไปด้วย...

    • บูชา 3,900 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    47.)พระคำข้าว (พิมพ์เนื้อเกิน 2 จุด)(ตัวหนังสือชัดสวย) พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆหายากสภาพนี้..อีกพิมพ์น่าเก็บศึกษา

    • บูชา 1,290 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    48.)พระรอดดำ-แดง(ว่าน,กริ่ง)พระสวยทั้งคู่ สร้างปีพ.ศ.2525 บรรจุกริ่งผสมว่าน 108 พุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 ปีนั้น สร้างไว้ 2 แบบสีแดงและสีดำ หลวพ่อยังบอกว่าสามารถทำน้ำมนต์ได้ด้วยรุ่นนี้ถือว่าไม่ธรรมดา รุ่นนี้พระรอดแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่แพงสภาพสวยทั้งสององค์ สภาพนี้น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมาก

    • บูชา 1,600 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    49.)เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้าย(พระศรีอริยเมตไตย-หลวงพ่อ)(สภาพสวย)เป็นเหรียญของขวัญที่หลวงพ่อสร้างแจกงานวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีชาตรีสมเด็จองค์ปฐม ท่านใดไม่มีรุ่นแรก,รุ่น.2,รุ่น.3 บูชาสามารถนำรุ่นนี้ไปบูชาแทนได้ พุทธคุณสูงประสบการณ์จากลูกศิษย์นำมาเล่ามากมาย...นำแบบสวยๆมาให้บูชาอีกหนึ่งองค์ครับ พุทธคุณสูงมากประสบการณ์จากลูกศิษย์มากมายหลายท่านที่นำมาเล่าให้ฟัง สภาพสวย

    • บูชา 1,400 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    50.)เหรียญหลวงพ่อยืน (เนื้อสีนาคผิวรุ้งไฟด้านหลัง)สภาพสวยเดิม สร้างปีพ.ศ.2530 หลวงพ่อยืนถือไม้เท้าด้านหลังยันต์เกราะเพชร บทพุทธคุณ 8 ทิศ เหรียญพุทธคุณดีสร้างได้สวย ยันต์เกราะเพชรพุทธคุณป้องกันสุดยอดมาก ป้องกันทั้งคุณผีและคุณคนได้ทั้งหมด..เหรียญรุ่นนี้หายากมากขึ้นทุกวันสวยๆไม่แพง

    • บูชา 1,350 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤศจิกายน 2015
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    51.)ชุดพระคำข้าว 5 องค์(พระสวยชัดเดิมๆราคาเบา)พระคำข้าวสวยชุด 5 องค์ พระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาองค์เป็นแสน หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก ..

    • บูชา 3,350 บาท(จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_4374.JPG
      DSC_4374.JPG
      ขนาดไฟล์:
      273.9 KB
      เปิดดู:
      41
    • DSC_4376.JPG
      DSC_4376.JPG
      ขนาดไฟล์:
      264 KB
      เปิดดู:
      36
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กันยายน 2015
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    52.)พระคำข้าว+พระหางหมาก (พระเนื้อสวยคมชัดอีกสักคู่)นำพระคำข้าวและพระหางหมากจมูกโด่งมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาทั้งคู่ผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร นำแบบราคาย่อมเยาว์มาให้บูชากันพุทธคุณสูงแจกจ่ายญาติพี่น้องไว้คุ้มครองป้องกันภัยต่างๆในอนาคตอันใกล้หรืออารธนาบามีให้คล่องตัวก็ดีมาก..สวยมากๆทั้งสององค์

    • บูชา 1,900 บาท(จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_4387.JPG
      DSC_4387.JPG
      ขนาดไฟล์:
      226 KB
      เปิดดู:
      38
    • DSC_4388.JPG
      DSC_4388.JPG
      ขนาดไฟล์:
      239.6 KB
      เปิดดู:
      30
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กันยายน 2015
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    53.)เหรียญเศรษฐี(เหรียญครบรอบร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน)(รมดำ)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เหรียญกลมสวยรมดำ เหรียญสร้างเหมือนพระเนื้อดินอันโด่งดังที่หลวงพ่อปานท่านได้สร้างไว้ ด้านหลังเป็นรูปพระพุทธยันต์มะอะอุ เหรียญสวย มีลูกศิษย์สอบถามมามากว่าชื่อคำว่า เหรียญเศรษฐีเป็นมาอย่างไร ครั้งแรกเคยได้ยินพระผู้ใหญ่ท่านเล่าให้ฟังว่าเคยได้ยินหลวงพ่อพูดถึงเหรียญรุ่นนี้ว่าต่อไปมีเฉพาะเศรษฐีเท่านั้น..ได้ยินกันหลายคนเรื่องนี้ลองๆสอบถามรายละเอียดกันดู

    • บูชา 15,000 บาท(จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_4228.JPG
      DSC_4228.JPG
      ขนาดไฟล์:
      220.2 KB
      เปิดดู:
      47
    • DSC_4230.JPG
      DSC_4230.JPG
      ขนาดไฟล์:
      222.1 KB
      เปิดดู:
      49
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กันยายน 2015
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    54.)เหรียญเอกราชรุ่น1 2และ3 ครบทั้ง 3 รุ่น(ราคาเบามาก)มีทั้งเหรียญที่รมดำ และเหรียญสีทองสองหน้า หลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯ สร้างประมาณปี20 กว่าๆพุทธคุณโดยรวมทุกอย่างดีมากเรื่องป้องกันดีมากๆ เรื่องสิริมงคลสิ่งดีงามในการขอพรก็ดีสมปรารถนาทุกประการ...สภาพสวยน่าบูชาไม่แพงอีกหนึ่งรุ่น ที่น่ามีเก็บไว้บูชาสำหรับท่านที่ยังไม่มี

    • บูชา 1,550 บาท(จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กันยายน 2015
  11. n.savage666

    n.savage666 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    253
    ค่าพลัง:
    +614
    :cool:
     
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    55.)เหรียญเศรษฐี(เหรียญครบรอบร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เหรียญกลมสวยมีโบว์ เหรียญสร้างเหมือนพระเนื้อดินอันโด่งดังที่หลวงพ่อปานท่านได้สร้างไว้ ด้านหลังเป็นรูปพระพุทธยันต์มะอะอุ เหรียญสวย มีลูกศิษย์สอบถามมามากว่าชื่อคำว่า เหรียญเศรษฐีเป็นมาอย่างไร ครั้งแรกเคยได้ยินพระผู้ใหญ่ท่านเล่าให้ฟังว่าเคยได้ยินหลวงพ่อพูดถึงเหรียญรุ่นนี้ว่าต่อไปมีเฉพาะเศรษฐีเท่านั้น..ได้ยินกันหลายคนเรื่องนี้ลองๆสอบถามรายละเอียดกันดู เหรียญรุ่นนี้จะมีด้วยกัน 2 พิมพ์คือแบบหนาและบาง บางเหรียญเป็นแบบหนาชุบทองเก่ามาแล้ว และบางเหรียญก็เป็นแบบบางชุบทองและก็ยังมีแบบรมดำด้วย ก็มีทั้ง 2 แบบด้วยกัน เหรียญที่นำมาให้บูชาเป็นเหรียญบางชุบทองมีโบว์บารมี 30 ทัศน์ สภาพสวยน่าบูชามากๆ

    • บูชา 16,000 บาท(จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_4409.JPG
      DSC_4409.JPG
      ขนาดไฟล์:
      226.3 KB
      เปิดดู:
      37
    • DSC_4411.JPG
      DSC_4411.JPG
      ขนาดไฟล์:
      219.6 KB
      เปิดดู:
      37
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กันยายน 2015
  13. คุณต้า

    คุณต้า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2014
    โพสต์:
    783
    ค่าพลัง:
    +406
    จอง 2 รายการนี้ครับ
     
  14. คุณต้า

    คุณต้า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2014
    โพสต์:
    783
    ค่าพลัง:
    +406
    โอนแล้วครับเมื่อ 07.05 น. รายละเอียดแจ้งทาง PM. แล้วครับผม ขอบคุณครับ:cool::cool:
     
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383

    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ
     
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการโอนครับ ขอบคุณครับ
     
  17. Clystal

    Clystal สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2015
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +6
    เหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ 990 บาท
    เหรียญผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามนำเหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะ 1,000

    แจ้งโอน 2 รายการ. รายละเอียดการโอนและที่อยู่ในการจัดส่งแจ้งทาง pm แล้วครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 กันยายน 2015
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับ จัดส่งตามที่อยู่ให้ครับ
     
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    หัวเพชรจักรพรรดิ์(จี้เพชร)(12 กะรัต)เป็นหัวเพชรจากเขาพระงามที่หลวงพ่อบอกให้นำมาเจียรนัยทำเป็นจี้เงินขนาดใหญ่สุดที่หลวงพ่อสร้างจากเพชรเขาพระงาม ขนาด 12 กะรัต เป็นเพชรเขาพระงามยุคแรกๆที่มีการสร้าง และสร้างจำนวนน้อยมากเห็นนำออกมาให้บูชาไม่นานก็หมด สร้างชุดแรกเพียงครั้งเดียวแล้วก็หมดจากวัดไม่ได้สร้างอีกเลย หัวเพชรจักรพรรดิ์ชุดนี้มีเทวดารักษาหลายองค์มาก หัวเพชรสวยสมบูรณ์เต็ม 100% เป็นเพชรที่เก็บเก่าเดิมตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ เก็บไว้ดีมาก สำหรับพิธีการพุทธาภิเษกหลวงพ่อจะใช้ลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประธานผลได้ 99 % (สมปรารถนา)ตามที่พระท่านบอกกับหลวงพ่อไว้ คงหากันไม่ได้อีกแล้วปัจจุบันนี้ ยิ่งสภาพสวยๆมากแบบนี้ด้วยแล้วขนาดใหญ่สุดถึง 12 กะรัตมีน้อยมากที่พบเจอหรือมีลูกศิษย์บูชาเก็บกันไว้ จึงนำมาให้บูชากันสำหรับลูกหลานหลวงพ่อที่ชอบเพชรจักรรดิ์และเป็นที่สนใจมากๆ..รับประกันหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว..ตามภาพหนังสือสมบัติพ่อให้คือองค์บนสุด เห็นแต่ในภาพองค์จริงๆหาได้ยากมาก แค่มีโอกาสได้เห็นยังยาก.

    • บูชา 40,000 บาท(จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_4504.JPG
      DSC_4504.JPG
      ขนาดไฟล์:
      327.5 KB
      เปิดดู:
      46
    • DSC_4510.JPG
      DSC_4510.JPG
      ขนาดไฟล์:
      195.7 KB
      เปิดดู:
      44
    • DSC_4511.JPG
      DSC_4511.JPG
      ขนาดไฟล์:
      171.6 KB
      เปิดดู:
      30
    • DSC_4513.JPG
      DSC_4513.JPG
      ขนาดไฟล์:
      222.4 KB
      เปิดดู:
      33
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กันยายน 2015
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ลูกแก้วคริสตัลลูกแพรใหญ่สุด(เลี่ยมทองแท้สวย) หลวงพ่อสร้างจากลูกแก้วคริสตัลเจียรนัยเป็นลูกแพรจากเมืองนอก สมัยนั้นท่านสั่งจากเมืองนอกเข้ามาพุทธาภิเษก หลวงพ่อใช้ลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประธานในการพุทธาภิเษก พระท่านบอกว่าจะช่วยให้ได้ผลถึง 99 %ของลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงมีผลนอกจากด้านป้องกันแล้วยังเป็นสารพัดนึกอธิฐานตามใจปรารถสำเร็จผล ลูกแก้วคริสตัลเจีรนัยหลวงพ่อนำมาเข้าพิธีมีด้วยกันหลายแบบ องค์ที่เป็นองค์สวยสุดใหญ่สุดที่ลูกศิษย์ตามหากันเป็นแบบแพรใหญ่ ลูกศิษย์รุ่นใหญ่นำไปเลี่ยมทองห้อยบูชามานานมากแล้ว นำมาแบ่งกันหายากมากๆ

    • บูชา 50,000 บาท(จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_4518.JPG
      DSC_4518.JPG
      ขนาดไฟล์:
      172 KB
      เปิดดู:
      36
    • DSC_4516.JPG
      DSC_4516.JPG
      ขนาดไฟล์:
      212.7 KB
      เปิดดู:
      28
    • DSC_4519.JPG
      DSC_4519.JPG
      ขนาดไฟล์:
      208.3 KB
      เปิดดู:
      17
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กันยายน 2015
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...