อัพเดทงานWhite Concert

ในห้อง 'พุทธศาสนา และ ธรรมะ' ตั้งกระทู้โดย Tara, 11 กุมภาพันธ์ 2008.

  1. Tara

    Tara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +138
    นมัสการคุณแม่ชีครับ

    กราบขอบพระคุณแม่ชีเป็นอย่างยิ่งสำหรับคำแนะนำที่ได้ให้ในการจัดงานครั้งนี้ รวมถึงจิตอนุโมทนายินดีที่คุณแม่กรุณาต่อทีมงานทุกๆคน

    อยากแจ้งข่าวให้แม่ชีและเพื่อนๆได้ทราบว่า ทางทีมงานได้รับเกียรติจากท่านอาจารย์หม่อมหลวง อัคนี นวรัตน์ ครูด้านออร่าและจักราบำบัด ที่เป็นที่รู้จักและนับถืออย่างดีในวงการวิทยาศาสตร์ทางจิตของไทย มาร่วมงานครั้งนี้ด้วย

    ขณะนี้มีผู้ให้ความสนใจติดต่อสำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดของงานเข้ามาเรื่อยๆครับ โดยมีบางท่านก็ติงว่าค่าบัตรแพงจังตั้ง 1,200 บาท ก็ต้องอธิบายไปว่า วัตถุประสงค์ของงานครั้งนี้คือการกุศล จัดตั้งกองทุนช่วยเหลือแพทย์อาสา ไม่ได้แสวงหากำไรแต่อย่างใด ทุกบาททุกสตางค์ มีส่วนช่วยเหลือผู้ป่วยที่ยากจนในต่างจังหวัดทั้งสิ้น โดยเฉพาะผู้ป่วยโรคมะเร็ง และที่ตั้งไว้ 1,200 บาท ก็เพราะคำนวณแล้วว่าหากจะตั้งกองทุนดังกล่าวให้บรรลุวัตถุประสงค์ ก็คงต้องตั้งราคาเท่านี้ สำหรับจำนวนผู้เข้าร่วมงานที่ตั้งเป้าเอาไว้

    และก็มีผู้ที่เข้าใจเป็นอย่างดีหลายคนเช่นกันครับ ที่เห็นว่า ราคา 1,200 บาทนั้น ถือว่าถูกมาก เพราะได้ร่วมทำบุญและได้ความรู้หลากหลายจากอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิหลายท่านในงานนี้ โดยเฉพาะประสบการณ์ตรงในการใช้การแพทย์ทางเลือก แผนโบราณ ควบคู่กับแพทย์สมัยใหม่ และการปฏิบัติธรรม รักษาโรคภัยไข้เจ็บ โดยเฉพาะมะเร็ง อีกทั้งยังได้ฟังเพลงคริสตัลโบวล์ที่ไพเราะ จากศิลปินนักบำบัดจากญี่ปุ่นถึง 6 วง เล่นพร้อมๆกัน ซึ่งหาฟังยากมากๆ โดยเฉพาะนักดนตรีกลุ่มนี้ ถือว่าเป็นนักคลื่นเสียงบำบัดมือหนึ่งของญี่ปุ่นเลยทีเดียว

    ซึ่งนักดนตรีชาวญี่ปุ่นเหล่านี้ ไม่ได้คิดค่าตัวใดๆทั้งสิ้น ค่าเครื่องบินก็ไม่ได้คิดคำนวณบวกในงานแต่อย่างใด ทุกๆคนบินมาแสดงในงานนี้ด้วยใจเป็นกุศลร่วมแบ่งปันทุกๆคนเลยครับ ขณะนี้ กลุ่มศิลปินคีตาทอฝัน จากญี่ปุ่นก็มาถึงเมืองไทยแล้ว และกำลังเดินสายไปบำบัดเยียวยาผู้ป่วยตามที่ต่างๆในต่างจังหวัดอยู่ เช่นที่หนองคาย ป่าสัก ฯลฯ และงานสุดท้ายจะจบที่ White Concert นี่เอง นั่นหมายความว่า พวกเขาจะมาเล่นในงาน พร้อมพลังบุญกุศลที่เต็มเปี่ยมแน่นอน

    หากคุณแม่มีข้อเสนอแนะเพิ่มเติมอย่างใด ก็แจ้งมาทางผมได้เลยนะครับ

    ขอบพระคุณและกราบนมัสการลาครับ

    เอกชัย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. Tara

    Tara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +138
    สำหรับผู้ที่ต้องการรายละเอียดของงานเพิ่มเติม กรุณาดูที่กระทู้ด้านล่าง "White Concert " นะครับ หรือสามารถโทรมาสอบถามได้ที่ 081-869-1816 หรือ 089-199-0188

    ขอบคุณครับ
     
  3. hongsanart

    hongsanart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    1,332
    ค่าพลัง:
    +10,468
    เจริญธรรม...

    แม่ชีคงไม่มีโอกาสไปฟัง แต่จะซื้อบัตรและมอบบัตรให้สำหรับผู้ที่อยากไปชมแต่ไม่มีปัจจัยพอ

    อีกอย่างขออนุญาติอัดเสียงบรรเลงส่งมาให้แม่ชีเพื่อใช้กับผู้ป่วยและงานแสดงธรรมด้วย ถ้าสงวนลิขสิทธิ์ก็ไม่เป็นไรนะ

    ขอให้งานนี้จงประสบผลสำเร็จและได้อานิสงส์ผลบุญกันทุกท่าน

    บุญรักษา/ธรรมะสวัสดี
     
  4. Tara

    Tara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +138
    นมัสการครับ

    ตั้งใจที่จะอัดส่งไปให้แม่ชีอยู่แล้วครับ ไม่มีการสงวนลิขสิทธิ์ใดๆทั้งสิ้น อีกทั้งหากแม่ชีเห็นว่าจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งผู้ที่สนใจ และผู้ป่วยอื่นๆ ก็สามารถอัดก็อปปี้แจกต่อๆกันไปได้เลยครับ เพราะวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ ก็เพื่อการแบ่งปันกันอยู่แล้วครับ อีกทั้ง ในงานจะมีแจกสูจิบัตรและของที่ระลึกเป็นCD เพลงดนตรีบำบัด ด้วย ซึ่งก็จะจัดส่งไปให้คุณแม่เช่นกันครับ

    หากแม่ชีประสงค์อยากให้ผู้ใดที่สนใจอยากเข้าร่วมงานนี้เพื่อได้รับประโยชน์จริงๆ ก็แจ้งมาทางผมได้เลยนะครับ ผมมีโควต้าพิเศษสำหรับแขกพิเศษอยู่แล้ว เพราะการมีส่วนร่วมช่วยเหลือแบ่งปัน เราไม่ได้มองในเรื่องของเงินหรือค่าบัตรอย่างเดียว แต่เรามองไปถึงการได้ร่วมแลกเปลี่ยน พูดคุย สนทนา และได้รับความรู้ ประสบการณ์การเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีงามยิ่งขึ้น เพื่อผู้เข้าร่วมเอง และคนรอบข้างของผู้เข้าร่วม

    อีกทั้ง เพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้ร่วมรับรู้ และอนุโมทนาด้วยว่า ในมุมเล็กๆมุมหนึ่งทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย ยังมีกลุ่มแพทย์กลุ่มเล็กๆกลุ่มหนึ่งที่รวมตัวกัน สละเงินเดือนอันน้อยนิด มาทำคุณประโยชน์แก่แผ่นดิน แก่เพื่อนร่วมโลกอยู่อย่างไม่เห็นแก่ประโยชน์ตอบแทนใดๆ

    และเพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้ร่วมรับแลกเปลี่ยนด้วยว่า เรานี่ล่ะ คือ ผู้รับผิดชอบสุขภาพกายและใจของตนเองได้ดีที่สุด

    เดี๋ยวบ่ายนี้จะส่งข้อมูลของงานนี้ไปให้แม่ชีทาง EMS นะครับ คาดว่าไม่เกินวันพฤหัสฯแม่ชีน่าจะได้รับ

    ขอกราบขอบพระคุณแม่ชีเป็นอย่างสูงครับ

    เอกชัย
     

แชร์หน้านี้

Loading...