***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    มงกุฎเพชรรุ่นแรกสวย(พระสุธรรมยานเถระตัวหนังสือเล็ก)สร้างปีพ.ศ.2528 เป็นแบบตัวหนังสือพระสุธรรมขนาดเล็กรุ่นแรกสวย หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาเบา
    • บูชา 900 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มีนาคม 2015
  2. Pornprawit

    Pornprawit Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    104
    ค่าพลัง:
    +80
    พระสวยครับ จองรายการนี้ครับ
     
  3. Pornprawit

    Pornprawit Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    104
    ค่าพลัง:
    +80
    ขอจองรายการนี้ด้วยครับ
     
  4. Pornprawit

    Pornprawit Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    104
    ค่าพลัง:
    +80
    จองครับ
     
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ
     
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่(รุ่น๑.๑๐๐๐๐)(สวยกริ๊ป) เป็น พระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่สวยงาม หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวย ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อฤาษีฯ นำพระองค์สวยองค์ใหญ่มาให้บูชากัน
    • บูชา 1,600 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มีนาคม 2015
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมากสวยเนื้อแดง(นำพระสวยคมชัดสวย)นำพระหางหมากสวยคมชัด มาให้บูชาพระสวยคมชัดหนังสือชัดมาก นำพระมหาลาภเร่งลาภ การเจรจาเด่น ด้านป้องกันแคล้วคลาดครบทุกประการ ..ไม่แพงน่าบูชาน่าบูชาสุดๆอีกหนึ่งองค์
    • บูชา 1,450 บาท (จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มีนาคม 2015
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)




    1.)สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ชุบทอง)สร้างน้อยเพียง 5000 องค์เท่านั้นถือว่าน้อยมากกับลูกหลานหลวงพ่อจำนวนมาก สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่ มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐานเป็นผงชนวน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล..
    • บูชา 2,950 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    2.)รูปหล่อหลวงพ่อปานหล่อโบราณ(รมดำ) หลวงพ่อฤาษีลิงดำสร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีหลวงพ่อปาน เป็นแบบหล่อโบราณสีดำรมดำ พระสวยมากองค์นี้ไม่แพง ใต้ฐานบรรจุกริ่งในตัวง พระรูปหล่อโบราณรุ่นนี้ปัจจุบันหากันแทบไม่ได้แล้วในกล่องเดิมๆวัด เพราะจำนวนการสร้างที่น้อยที่สร้างปีลึก น่าสนใจบูชาอีกรุ่นสำหรับรูปหล่อ
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    3.)เหรียญรุ่นแรกเกลียวเชือก เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้าง ที่วัดท่าซุง เป็นเหรียญที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างครั้งแรกเป็นรูปหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อพระมหาวีระ ถาวโร สร้างปีพ.ศ.2516 เหรียญนี้สวยมากๆ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างตั้งแต่มาอยู่วัดท่าซุงและเป็นแบบฉบับมาตราฐานคอมีลักษณะคล้ายเกลียวเชือกวิ่งรอบเหรียญด้านหน้า จึงเรียกกันว่าเหรียญเกลียวเชือก ต่อไปอนาคตจะเป็นเหรียญที่น่าสนใจและนิยมมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้างถือว่าเป็นรุ่นแรกของวัดท่าซุง ถ้าเป็นที่นิยมของวงการอย่างแพร่หลายแล้วบุคคลทั่วไปจะหันกลับมาเก็บและนิยมกันมากเพราะศักดิ์ศรีเหรียญรุ่นแรก..น่าสนใจมากๆ
    • บูชา 7,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    4.)พระพุทธรัศมี(รุ่นแรกที่หลวงพ่อฤาษีฯพุทธาภิเษก)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างครั้งแรกจากการค้นประวัติ หลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกปีพ.ศ.2510 เนื่องในงานที่ระลึกวาศิลาฤกษ์ พระอุโบสถวัดสุขุมาราม จ.พิจิตร เหรียญสีทองออมเหลืองสวยงาม เป็นครั้งแรกที่หลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกเหรียญ เหรียญสวยมีเอกลักษณ์และศิลปะเฉพาะ..เป็นเหรียญที่หายากแล้วจริงๆปัจจุบันนี้ นานๆจึงจะได้มีโอกาสได้พบเจอสักเหรียญ..สภาพสวยนำมาให้บูชาไม่แพง
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    5.)เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรก(เลี่ยมเดิมวัด)สร้างปีพ.ศ.2523 รุ่นแรกมีเส้นวงเดือนเป็นขนแมวด้านหน้าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกจะมีเอกลักษณ์เส้นขนแมวโค้งซ้าย-ขวาด้านหน้าเหรียญ...พุทธคุณครบทุกประการ สวยแบบนี้หายาก.
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิษฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น..เป็นเหรียญที่นิยมและหายากมมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้วรุ่นแรกนี้...นำแบบเลี่ยมทองกันน้ำพร้อมบูชา ราคาเบาๆมาแบ่งกันบูชา.ย่อมเยามาก
    • บูชา 5,900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    6.)เหรียญหลวงพ่อยืน (เนื้อสีนาค)สภาพสวยเดิม สร้างปีพ.ศ.2530 หลวงพ่อยืนถือไม้เท้าด้านหลังยันต์เกราะเพชร บทพุทธคุณ 8 ทิศ เหรียญพุทธคุณดีสร้างได้สวย ยันต์เกราะเพชรพุทธคุณป้องกันสุดยอดมาก ป้องกันทั้งคุณผีและคุณคนได้ทั้งหมด..เหรียญรุ่นนี้หายากมากขึ้นทุกวันสวยๆไม่แพง
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG][​IMG]
    7.)ผ้ากาสายะพระสุปฏิปันโน(จีวรที่ห่ม)(ครูบาอินทจักร์รักษา) วัดน้ำบ่อหลวง จงเชียงใหม่ หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เรื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นิมนต์พระสุปฏิปันโนมาร่วมงานมากมาย ที่เคยร่วมสร้างบารมีกันมา ล้วนแต่เป็นพระอรหันต์และพุทธภูมิปรมัตถบารมี หลวงพ่อจะนำสังฆาฏิและผ้าจีวรของแต่ละท่านมาติดเป็นวงกลมเล็กที่กระดาษมีข้อความบอกของแต่ละท่านและสีแตกต่างกันไป เป็นผ้าสากายะที่หลวงพ่อและพระสุปฏิปันโนร่วมพุทธาภิเษกให้ทำบุญกัน ด้านหลังจะมีหนังสือบอกวันเวลาและบอกว่าผ้ากาสายะของท่านใด..น่าบูชามากหาไม่ง่ายทีเดียวมีคุณค่าทางจิตใจ บอกถึงอายุตั้งแต่ปีพ.ศ.2518 ของพระสุปฏิปันโนเคยห่มกายถือว่าเป็นสิริมงคลที่จะนำของแต่ละท่านไปบูชาและเป็นสังฆานุสติอย่างดี..สภาพดสวยเก็บดีตั้งแต่สมัยร่วมงานปีพ.ศ.2518 งานครบรอบร้อยปีเกิดในครั้งนั้น นำมาสภาพสวย
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    8.)พระทุ่งเศรษฐี (พิมพ์ไข่ปลาล้อมรอบ)(ราคาเบา)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณสูงครบทุกประการ ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวย พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี.
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    9.)พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อ(พระธาตุข้าวบิณฑ์) เป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบ สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมพิธีชาตรี ด้านหน้าติดพระธาตุข้าวบิณฑ์ คือข้าวในบาตรที่พระพุทธเจ้าท่านอธิฐานจิตแล้วหว่านออกไป..ถือว่าเป็นธาตุ ศักสิทธิ์ที่พระพุทธเจ้าท่านอธิฐานไว้ดีแล้วมีความศักสิทธิ์ในตัวเอง ด้านหลังองค์พระเป็นยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระ อุดผงคำข้าว ผงคำข้าวพระท่านจะคลุมหลวงพ่อบอกว่าข้าวคำนี้ กับข้าวคำนี้ แล้วท่านจะปลุกเสก หลังจากนั้นนำมาปลุกเสกใหญ่อีกรอบหนึ่ง..มวลสารคำข้าวจะมีลาภมากและทำได้ยาก ตามที่ท่านเคยบอกไว้ไม่ใช่ว่าท่านใดก็ทำได้ ประกอบกับหลวงพ่อท่านสร้างบารมีด้านลาภมามากจึงมีผลมหาศาล..ราคาเบาๆสภาพสวย
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    10.)เหรียญพระยืน 30 ศอก(หลวงพ่อเงินไหลมา)เหรียญสีนาคสวย หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 เป็นรูปพระยืน 30 ศอกอุ้มบาตร พระสร้างเสร็จหลวงพ่อท่านกำหนดจิตพักหนึ่ง ท่านพูดบอกว่า พระองค์นี้มีลาภมาก จึงเป็นที่มาของเหรียญคำว่า หลวงพ่อเงินไหลมา ลาภมากและนิยมในกลุ่มลูกศิษย์อีกหนึ่งเหรียญ เหรียญผิวสีนาคสวยเดิมๆ น่าบูชามากอีกหนึ่งเหรียญ...เป็นเหรียญที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มีนาคม 2015
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    11.)พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อ(พระธาตุข้าวบิณฑ์)(ปิดทอง) เป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบ สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมพิธีชาตรี ด้านหน้าติดพระธาตุข้าวบิณฑ์ คือข้าวในบาตรที่พระพุทธเจ้าท่านอธิฐานจิตแล้วหว่านออกไป..ถือว่าเป็นธาตุ ศักสิทธิ์ที่พระพุทธเจ้าท่านอธิฐานไว้ดีแล้วมีความศักสิทธิ์ในตัวเอง ด้านหลังองค์พระเป็นยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระ อุดผงคำข้าว ผงคำข้าวพระท่านจะคลุมหลวงพ่อบอกว่าข้าวคำนี้ กับข้าวคำนี้ แล้วท่านจะปลุกเสก หลังจากนั้นนำมาปลุกเสกใหญ่อีกรอบหนึ่ง..มวลสารคำข้าวจะมีลาภมากและทำได้ยาก ตามที่ท่านเคยบอกไว้ไม่ใช่ว่าท่านใดก็ทำได้ ประกอบกับหลวงพ่อท่านสร้างบารมีด้านลาภมามากจึงมีผลมหาศาล..
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    12.)พระหางหมากสวยจมูกโด่ง เบาๆ (นำพระสวยคมชัดมากสวย)นำพระหางหมากสวยคมชัด มาให้บูชาพระสวยคมชัดหนังสือชัดมาก นำพระมหาลาภเร่งลาภ การเจรจาเด่น ด้านป้องกันแคล้วคลาดครบทุกประการ ..ไม่แพงน่าบูชา
    • บูชา 1,200 บาท (จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    13.)เหรียญมหาลาภรุ่นแรก(สภาพสวย) หลวงพ่อพุทธาภิเษกตลอดไตรมาส 3 เดือนเต็มด้วยคาถามหาลาภเงินล้านปีพ.ศ.2519 เป็นเนื้ออัลปาก้าชุบนิเกิล เป็นเหรียญมหาลาภรุ่นแรกหลวงพ่อหันข้าง ด้านหลังเป็นคาถาเงินล้าน หลวงพ่อตั้งใจสร้างปลุกเสกด้วยคาถาเงินล้านตลอด 3 เดือนเต็ม ถือว่าลาภสูงมาก..เก็บติดกระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือ..เหรียญสวยน่าบุชา เป็นรุ่นแรกด้วยสำหรับเหรียญมหาลาภที่หลวงพ่อสร้างไว้
    • บูชา 2,950 บาท (จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    14.)พระคำข้าว(ปิดทองสวยแวววาว)(ราคาเบามาก) นำพระคำข้าวปิดทองสวยมันวาว พระมหาลาภเสมอ เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน การปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งล่ภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ น่าบูชาอย่างมาก..
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG][​IMG]
    15.)มงกุฎเพชรรุ่นแรกสวย(พระสุธรรมยานเถระตัวหนังสือใหญ่)สร้างปีพ.ศ.2528 เป็นแบบตัวหนังสือพระสุธรรมเล้กจะสวยของรุ่นพระสุธรรมยานรุ่นแรกสวยมาก สภาพที่นำมาให้บูชาสวยมากๆ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์นำมาให้บูชากัน...สวยๆแบบนี้ต้องบูชา
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    16.)พระหางหมากเนื้อสีชมพู (ราคาย่อมเยา)นำพระหางหมากสวยเดิม ราคาเบาๆ มาให้บูชาไม่แพง นำพระมหาลาภ การเจรจาเด่น ด้านป้องกันแคล้วคลาดครบทุกประการ นำมาให้บูชาย่อมเยามาก
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    17.)พระหางหมากเบาๆ (ราคาย่อมเยา)นำพระหางหมากสวยเดิม ราคาเบาๆ มาให้บูชาไม่แพง นำพระมหาลาภ การเจรจาเด่น ด้านป้องกันแคล้วคลาดครบทุกประการ นำมาให้บูชาย่อมเยามาก
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มีนาคม 2015
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    18.)เหรียญทำน้ำมนต์สวย(เหรียญสวยผิวตึงกระไหล่มันวาว พิมพ์คอขีด) เหรียญเลี่ยมเดิมวัด คมชัดสวยคอขีด นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวย ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยวิ้งไม่แพงพิมพ์นิยม ตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้..คอขีดคมชัดสวย
    • บูชา 12,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    19.)มงกุฎเพชรรุ่นแรกสวย(พระสุธรรมยานเถระตัวหนังสือเล็ก)สร้างปีพ.ศ.2528 เป็นแบบตัวหนังสือพระสุธรรมขนาดเล็กรุ่นแรกสวย หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาเบา
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    20.)พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่(รุ่น๑.๑๐๐๐๐)(สวยกริ๊ป) เป็น พระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่สวยงาม หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวย ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อฤาษีฯ นำพระองค์สวยองค์ใหญ่มาให้บูชากัน
    • บูชา 1,600 บาท (จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    21.)พระหางหมากสวยเนื้อแดง(นำพระสวยคมชัดสวย)นำพระหางหมากสวยคมชัด มาให้บูชาพระสวยคมชัดหนังสือชัดมาก นำพระมหาลาภเร่งลาภ การเจรจาเด่น ด้านป้องกันแคล้วคลาดครบทุกประการ ..ไม่แพงน่าบูชาน่าบูชาสุดๆอีกหนึ่งองค์
    • บูชา 1,450 บาท (จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มีนาคม 2015
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่(มีกริ่ง)(พระสวยในกรอบเงินกันน้ำอย่างดี) เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่สวยงามลงทองด้านหน้าบูชาสวยคลาสิค หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวย ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อฤาษีฯ มีคำว่ากริ่ง กมายถึงบรรจุกริ่งภายใน นำพระองค์สวยองค์ใหญ่มาให้บูชากันในกรอบเงินแท้กันน้ำอย่างดี ..ไม่แพงเฉพาะกรอบเงินก็หลายบาทแล้วคุ้มมาก
    • บูชา 2,500 บาท (จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มีนาคม 2015
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว (ราคาเบา) พระสวยน่าบูชาสภาพเก็บเดิมๆ พระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาสูง หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้
    • บูชา 600 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มีนาคม 2015
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม(เลี่ยมเดิมวัด) ทางวัดนำเหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะ เหรียญด้านหลังเป็นรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินทรงม้ากูผู้ชนะ เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธงออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 10 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญรุ่นนี้ถือว่าประสบการณ์จากตำรวจตะเวนชายแดนมากมาย ลูกกระสุนเหมือนห่าผึ้งแต่ไม่มีใครเป็นอะไรเลย แม้แต่ประสบการณ์จากภาคใต้ปัจจุบันก็หลายเหตุการณ์ ผ่านวิกฤตเลวร้ายมาได้หมด เหรียญสวยกรอบสวยน่าบูชา ไม่แพงเบาๆพุทธคุณสูงมาก..
    • บูชา 1,200 บาท (จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มีนาคม 2015
  14. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ล็อกเก็ตกลมใหญ่หลวงพ่อ+รัชกาลที่.5 (หายากสภาพสวย)นำสวยๆมาให้บูชาหนึ่งองค์ เป็นรูปหลวงพ่อและรัชกาลที่ 5 และพระนางเจ้าสุนันทากุมารีรัตน์คู่บารมี เป็นล็อกเก็ตกลมเล็กที่หายากแบบกลม สภาพสวยหากันยากสำหรับผู้ชื่นชอบน่าสนใจมาก น่าบูชารุ่นนนี้หาไม่ง่ายสภาพสวย หลวงพ่อสร้างและพุทธาภิเษกเสาร์.5ให้ทำบุญ สภาพสวยน่าบูชาเก็บไว้เป็นอย่างมาก.ถือว่าหายากมากอีกรุ่น.
    • บูชา 850 บาท (จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มีนาคม 2015
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ล็อกเก็ตรูปหลวงพ่อ เป็นล็อกเก็ตเข็มกลัดฉากสีฟ้าหลวงพ่อยิ้มด้วยอารมย์ที่สดชื่น ลูกหลานเห็นแล้วมีความสุขไปด้วย..ท่านพุทธาภิเษกแล้วตั้งแต่สมัยท่านยังทรงขันธ์..น่าบูชาสภาพใหม่สวย เห็นรูปแล้วระลึกนึกถึงหลวงพ่อท่าน
    • บูชา 800 บาท (จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มีนาคม 2015
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ยันต์เกราะเพชร(ยันต์หลวงพ่อปาน) เป็นยันต์ที่เป็นหนึ่งในตำราสายพระร่วงที่กลวงพ่อท่านสืบทอดมาเป็นองค์สุดท้าย ยันต์เกราะเพชรหลวงพ่อปาน ไม่มีใครทำได้เหมือนหลวงพ่ออีกแล้ว นำมาให้บูชาสีแดงผืนเล็ก พุทธคุณแรงมากเรื่องของฤทธิ์เรื่องของการป้องกัน หรือติดตามประตูหน้าบ้านก็ดีมาก เพราะผ้ายันต์จะมียันต์ป้องกันไฟไหม้ ป้องกันฟ้าผ่า ป้องกันโจรขโมย หรือสัตว์มีพิษต่างๆ นอกนั้นตามแต่จะอธิษฐาน..นำมาให้บูชาสภาพเดิมวัดเก็บจากวัดโดยตรงสวยมากๆ น่าบูชามาก
    • บูชา 300 บาท(จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มีนาคม 2015
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก (ฐานตุ่ม)นำพระหางหมากพิมพ์นิยมฐานตุ่มเนื้อแดงอมชมพูสวยมาก พิมพ์คมชัดผิวเดิม พระผิวเดิมพิมพ์นิยมฐานตุ่มสวยๆ..ต้องมีไว้บูชากันตามที่หลวงพ่อบอกพวกเราไว้ต่อไปอนาคตเราจะทราบดีว่าวันนี้หลวงพ่อบอกให้พวกเราเก็บไว้ทำไม
    • บูชา 1,200 บาท (จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มีนาคม 2015
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวสวย( พระคัดสวยคมชัด)นำพระคำข้าวคมชัดสวย พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชา
    • บูชา 1,200 บาท(จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มีนาคม 2015
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวรุ่นแรกพิมพ์สายฝน(พิมพ์นิยมแขนจุด-บัวจุด)(ตลับเงินอย่างดี)พระสวยพิมพ์แขนจุดบัวจุดในตลับเงินอย่างดีสวย เป็นพระคำข้าวหนึ่งแสนองค์แรกที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ปีพ.ศ.2533 บูชานำไปศึกษาเป็นแบบอย่างเก็บบูชาได้พระสวยเดิม...พระมหาลาภรุ่นแรกที่ทั้งลูกศิษย์รุ่นเก่าและรุ่นใหม่ที่สนใจบูชากันมากอีกหนึ่งรุ่น..พระมหาลาภรุ่นแรกที่น่าเก็บมากที่สุด..ในตลับเงินพร้อมบูชา ย่อมเยามากตลับเงินแท้ถือว่าหลายบาททีเดียว นำมาให้บูชาย่อมเยามาก
    • บูชา 6,500 บาท (จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มีนาคม 2015
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ล็อกเก็ตหัวใจ(ยันต์ท้าวมหาชมพู)เป็นล็อกเก็ตหลวงพ่อรูปหัวใจสร้างปีพ.ศ.2528 ด้านหลังยันต์ท้าวมหาชมพู ท่านเจ้าของยันต์ยืนยันว่าผู้มีไว้บูชาจะไม่ตายโหง ถ้าเคราะห์หนักจะให้แค่เนื้อแตก หนังแตกไม่เป็นอันตรายถึงกระดูก ถ้าหมดอายุขัยจะต้องตายจริงๆจะให้กลับไปเสียชีวิตที่บ้าน... ยันต์ท่านท้าวมหาชมพูพุทธคุณสูงมากๆ...สภาพสวยน่าบูชามากราคาเบา
    • บูชา 800 บาท (จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มีนาคม 2015
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...